Sunday, October 16, 2011

Qua Khe Hở 02/2

Gần nửa tháng trôi qua... Những ngày đầu tôi thấy bà Tư tỏ vẻ nôn nóng. Bà vẫn thường nhác đến lời hứa của ba tôi vẫn thường hỏi chuyện ly dị giữa ông và mẹ tiến triển đến đâu, nhưng dần dà sự nôn nóng nhẹ đi, bà Tư không còn biểu tỏ một thái độ nào khác lạ. Hằng ngày bà vẫn chu toàn mọi công việc nhà, chăm chỉ, chu đáo, có phần nhiệt tình nữa là khác. Tôi ngạc nhiên. Biến cố nào đã khiến bà thay đổi như thế Tôi để tâm theo dõi.

Không khó khăn gì lắm, tôi nhanh chóng biết được nguyên nhân. Cái nguyên nhân làm tôi sững sờ kinh ngạc, đến nỗi như đang lạc vào một khu rừng rậm, chằng còn tìm ra phương hướng.

Lần thứ nhất tôi thấy bà Tư vào phòng ba, ở lại đến gần sáng mới trở về. Thảo nào hơn tuần nay bà ta than mệt, chỉ tiếp tôi ban ngày.

Lựa một buổi tối thuận tiện, tôi đột nhập "cấm địa". Và chỉ nửa tiếng sau, tôi vỡ lẽ. Bà Tư với ba đang tập sự đóng vai vợ chồng. Tôi không hiểu ai đã quyến rũ ai. Chỉ nghe họ đối thoại:
"Anh phải xúc tiến chuyện ly dị đi chứ, sao chậm quá vậy?
"Không dễ dàng như em tưởng đâu. Bà ấy đòi chia đôi gia tài."
"Anh hay bà ấy đứng đơn?"
"Anh." .
"Nếu tòa xử, phần lỗi về ai?" . .
"Chẳng về ai hết. Không hợp nhau, thế thôi. Cả hai mỗi người sẽ chịu một phần trách nhiệm."
"Sao anh không đổ vấy hết cho bả?"
"Đâu có được em biết, bả cũng nắm được của anh con bài tẩy? " '
"Vậy đành bầng lòng giải pháp chia đôi chứ còn đợi gì nữa?"
"Không, anh đã có cách, thằng luật sư bạn anh sẽ lo chuyện này. Em đừng nóng, rán chờ một thời gian. Giao cho bà ấy một nửa gia tài để bả phung phí với thằng ranh con kia à? Còn lâu."

Bà Tư gối đầu trên bụng ba, tay vân vê dương vật. Ba cũng vòi tay xuống, vuốt ve nhè nhẹ chiếc mu lồn đen rậm lông lá. Chiếc mu tôi đã từng úp mặt bú liếm bao nhiêu lần. Bà ta nói, giọng tha thiết:
"Anh ơi, em yêu anh."
"Anh cũng yêu em."
"Anh không dối em chứ?"
"Chẳng đời nào. Ba mẹ chúng ta đã lớ là kẻ thù của nhau. Anh với em có bổn phận hàn gắn lại đổ vỡ kia. Chúng ta phải xem đĩeu đó như một sứ mệnh."
"Nhưng... Em già, em xấu... Sống vô gia cư, chết vô địa táng. Hôm trước em dối anh, bảo ba vẫn còn sống, sự thật ông đã chết, cả mẹ nữa."
"Anh biết chứ, chính sự côi cút của em là một trong những yếu tố khiến anh không thể dối gạt em. Còn chuyện già, xấu... Chúng ta đã bằng này tuổi, nhan sác không còn là yếu tố quyết định cuộc sống vợ chồng. Em đã từng trải, đã chịu nhiều cay đắng, anh tin em thừa kinh nghiệm để đưa gia đình chúng ta đến ấm êm. Thằng Tú, sớm biết mùi đời nên coi như đã hỏng. Anh hy vọng em sẽ cho anh một đứa con. Chúng ta sẽ đào tạo vun đắp cho nó nên người, để chứng minh câu tục ngữ cha ớn mớn con khát nước là sai."
"Anh ơi, lúc chưa bước chân vào gia đình này, em vẫn nghĩ sẽ rất khó khăn khi đối đầu với anh, bởi qua điêu tra, em thấy anh chẳng phải tay vừa. Nhưng bây giờ, em biết mình lầm. Anh, anh đại lượng vô cùng... Em, em yêu anh lắm... Phải chi chúng ta gặp nhau hai mươi năm trước..."
"Đúng, phải chi... Nhưng thôi, định mệnh cả em à."

Trước khi nhập cuộc mây mưa, họ còn nói với nhau rất nhiều đĩeu, toàn những lời êm đềm tết đẹp. Càng nghe tôi càng kinh ngạc, càng nghe tôi càng thấy mình như Mán trên rừng lạc xuống thành phố. Thật chẳng bao giờ tôi tưởng tượng ra một cảnh trạng như thế. Cuộc đời sao lắm điều diệu kỳ. Thì ra, đầu óc của những anh viết tiểu thuyết cũng chẳng lấy gì làm ghê gớm, trên trần thế này nhiều chuyện còn bất ngờ và lạ lùng hơn nhiêu.

Đúng là "trai tứ chiến gặp gái giang hồ", họ quấn lấy nhau, như hai thỏi nam châm không cách chi bứt rời. Kinh nghiệm của người đàn bà, lịch duyệt của ba, đã tạo cho trận ân ái tôi đang chứng kiến cái màu sắc gần như... hoang đường. Chưa bao giờ tôi thấy một cặp trai gái đụ nhau... kinh khủng như vậy. Họ như hai con thú điên, cào xé rú hét, "hành hạ" nhau đến phờ phạc, tả tơi. Cuộc làm tình không phải chỉ diễn ra một tiếng, hai tiếng, mà là suốt đêm. Tôi núp trong tủ quần áo theo dõi trận "sát phạt", say mê đến độ đã có lúc tôi suýt bật kêu vì sướng khoái, và đã thủ dâm đến những hai. lần. Hình như vì phải căng mắt nhìn, đồng thời thần kinh quá căng thẳng, tôi đã ngủ thiếp đi lúc nào chẳng hay, vậy mà lúc choàng tỉnh, tai tôi đã lại nghe tiếng rên rỉ hú hét của họ. Khi hai người rời được nhau, lăn ra ngủ vùi thì đồng hồ trên tường đã chỉ bốn giờ sáng. Tôi nhẩm tính từ lúc bắt đầu "xáp trận" cho đến khi tàn cuộc, bà Tư và ba đã nuốt trôi hết... sáu tiếng đồng hồ. Tôi nghĩ, có lẽ đó là một kỷ lục chắc chắn a có cặp trai gái nào vượt qua nổi.

Tôi lén trở về phòng, người phờ phạc vì mệt, tưởng nằm xuống sẽ ngủ được ngay, nhưng những điều họ trao đổi những hành động tôi đã thấy khiến tôi không ngừng băn khoăn. Trong câu chuyện này tôi linh cảm một cái gì không được bình thường. Bà Tư có thể do ba tôi quyến rũ. Đàn bà mà, dù khôn ngoan giảo hoạt đến đâu, vẫn chỉ là đàn bà, làm sao thoát khỏi cái "thiên la địa võng" của những đấng mày râu, một khi họ cố tình bủa giăng. Bà Tư bị mê hoặc, chẳng phải là đĩeu khiến tôi ngạc nhiên. Nhưng còn ba, ông đang thực hiện kế hoạch gì đây? Tôi không tin ba đã yêu bà Tư thật, tôi không tin ông lấy bà Tư vì cái "sứ mệnh" nhì nhằng gì đó như ông đã nói. Càng suy nghĩ, tôi càng nhận thấy nhiều phần mình đã không lầm. Nhất định ba tôi đang xúc tiến kế hoạch nào đó. Bỗng nhiên lòng tôi dâng lên một cảm giác lo sợ. Mười mấy nhát dao trên thân thể của "trạng ăn mày", con ớ hoàn long đã từng sống với hắn ta bị giết một cách mờ ám lại trở về. Có thể nào...? 

Có thể nào?
Điều lo sợ của tôi đã thành sự thật, linh cảm của tôi
không sai.
Một buổi sáng người lão bộc bỗng hối hả chạy lên nhà
trên, lão vừa chạy vừa vấp ngã, mặt mày tái xanh tái xám,
chân tay run bần bật. Mẹ tôi nhìn thấy lão trước. Bà hỏi:
"Chuyện gì vậy bác Tư Bác sao vậy?"
"Mợ ơi... Ngoài hồ sen..."
"Ngoài hồ sen, rồi sao nữa, bình tĩnh lại, bác nói đi."
"Bà Tư... Chết trôi... Xác nổi lên ngoài hồ sen..."
"Cái gì ?
"Xác bà Tư..."
Lão bộc lắp bắp. Tôi đứng phía sau lưng mẹ, nghe hết. Không kịp mang dép, tôi ba chân bốn cẳng phóng ra hồ. Vướng vào một trong những cây cột chống đỡ. nhà thủy tạ, xác bà Tư chương phình như một trái bóng, nổi lềnh bềnh. Mặt bà hướng lên bờ, hai mắt trợn dọc, tráng tròng. Bên khóe miệng bà ta một dòng máu ứa ra, đã thâm đen. Tôi rùng mình lạnh toát toàn thân?

Cảnh sát đến lập biên bản. Họ kết luận bà Tư rơi xuống hồ, và có lẽ vì không biết bơi, đã chết đuối. Miếng ván phía trên cầu, chỗ bà Tư sẩy chân mục rêu, gãy làm
đôi chứng minh chính nó là thủ phạm. Tôi hiểu thêm, ba tôi ngoài tính dâm đãng, tàn bạo, còn là một đạo diễn tuyệt vời! Tuyệt vời hơn nữa khi tôi chợt nhớ lại chiều hôm trước ông đã ra khỏi nhà, trước khi đi có để lại một mảnh giấy nhỏ dằn dưới chân chậu bông trong phòng khách. Mảnh giấy viết: "Anh có công chuyện không ngủ nhà đêm nay." Hôm qua tôi đã ngạc nhiên tự hỏi, có bao giờ ông nhắn gởi gì với mẹ tôi? Nhất là từ ngày ông bà "cơm không lành canh không ngọt?" Mãi đến chiều nay, khi xác bà Tư được mang đi cả ba bốn tiếng đồng hồ mới' thấy ông trở về. Giả dụ cảnh sát nghi ngờ muốn điều tra về "tai nạn" kia, cũng không thể nào đụng được đến ông. Mảnh giấy đã chứng minh ông vắng mặt tại hiện trường suất một đêm và già nửa ngày kia mà!

Đối với mọi người, kể cả mẹ tôi, bà Tư quả đã xấu số chết trôi. Riêng tôi, chỉ một mình tôi, là người duy nhất biết đích danh thủ phạm. Tôi dễ dàng dựng lại cái chết của bà Tư một cách có lớp lang bài bản: Ba ra đi, nửa đêm ông quay về, đậu xe cách cổng biệt thự một quãng đủ xa để mọi người đừng chú ý. Bằng chìa khóa riêng, ông mở cổng chính, vào nhà, xuống bếp, gõ cửa phòng gọi bà Tư dậy cùng nhau ân ái. Có thể trước khi thi hành thủ đoạn ông đã cho bà Tư uổng thuốc ngủ (như đã từng cho mẹ uống và dối đó là thuốc tăng cường sinh lực). Sau khi đưa bà Tư đến chóp đỉnh vu sơn, như một ân huệ cuối cùng, ông đợi bà ta ngủ say, mặc lại quần áo cho bà rồi lặng lẽ vác ra hồ sen, trấn nước. Với sức lực của ông, dù bà Tư có tỉnh dậy, vùng vẫy chống cự cách nào cũng làm sao địch lại? Sau đó ba leo lên cầu, đạp gãy miếng ván mục, kéo xác bà Tư đặt vướng vào chân cột, ngay lên dưới. Xong, trở lại phòng bà ta lục tìm tất cả mọi thứ giấy tờ hình ảnh liên quan đến câu chuyện năm xưa, mang ra xe, tiếp tục "đi công việc" cho đến chiều hôm sau mới trở về.

Bà Tư chết. Kẻ thù cuối cùng của gia đình tôi đã bị triệt hạ. Từ nay, ba cồ thể yên tâm sống thoải mái. Hẳn ông nghĩ thế.

Nhưng, cũng giống những triều đại vua chúa xưa kia. Có lúc thịnh, lúc suy. Gia (rinh tôi đang ở thời kỳ suy. Trước khi vào "nằm vùng" trong gia (rmh tôi, không
biết do linh tính hay do cẩn trọng, bà Tư đã giao hết mớ giấy tờ (bản chính) cho một người bạn giang hồ của bà cất giữ Bà còn dặn, vì bất cứ lý do gì, nếu hay tin bà ta đã chết, hãy lập tức đưa tập hồ sơ kia cho cảnh sát. Ngay sau khi vừa đọc trên báo tin tai nạn rủi ro xảy đến cho bà Tư, người bạn gái đã vội vã y lời. Cảnh sát nắm được tập hồ sơ, lật lại vụ án hai mươi năm xưa. Ba tôi lập tức bị câu lưu.
Cảnh sát cũng mang xác bà Tư - đang còn để tại nhà xác - ra giảo nghiệm. Kết quả y chứng:

1. Trong máu nạn nhân có rất nhiều thuốc ngủ, loại cực mạnh. (Thuốc chỉ có trong tủ thuốc cá nhân của ba.)
2. Nạn nhân thực sự tắt thở vào khoảng hai giờ khuya. (Giờ đó bà Tư còn ra hồ sen làm gì?)
3 . Trước khi chết, nạn nhân vùng vẫy rất dữ dội, nhiều vết bầm trên thân thể chứng minh nạn nhân bị va vào những vật cứng hoặc bị đập bằng gậy. (Cảnh sát sau đó tìm thấy một thanh củi ẩm nước tại nhà bếp.)
4. Trong lòng bàn tay co quắp có vướng vài sợi tóc ngán và cứng, không phải loại tóc của nạn nhân. (Qua giảo nghiệm, đó là tóc ba?)
5. Một ít tinh khi trong âm đạo nạn nhân, chứng tỏ trước đó nạn nhân đã ân ái hoặc bị hiếp. (Cũng qua giảo nghiệm, những con tinh trùng oan nghiệt đã chết trong chỗ tối tăm ẩm ướt của bà Tư là những anh em cùng sinh - nhưng không cùng tử - với hàng tỉ ti con khác trong dịch hoàn ba?)


Chừng đó yếu tố, cộng thêm những phương pháp điều tra chuyên môn, ba hết đường chối cãi. óng thú nhận tất cả tội lỗi Kể cả tội, năm xưa, ông cũng là một trong những người chủ mưu giết người đàn bà hoàn lương, kẻ đã sống "già nhân ngãi non vợ chồng" với "thằng ăn mày".

Ba tôi bị bát, bị kêu án chung thân khổ sai.
Báo chí từ lâu đã đưa tin, đã tận tình khai thác câu chuyện. Chẳng hiểu bằng cách nào họ dần dần phanh phủi tất cả mọi bí mật của gia ớ nh tôi. Từ tính dâm đãng khát máu của ba, đến tháng con "quyết không thua bố ', rồi chuyện mẹ tôi với tên thanh niên, tôi với Tuyết, ba với dì Hoa, kể cả chuyện "tay ba" giữa tôi với chị Hai, với bà Tư... Không sót chi tiết nào, lại còn thêm mám dặm muối, biến thành một thiên phóng sự đầy hỉ nộ ái ố và tàn bạo vô luân không tiền khoáng hậu! Trong thời gian này cả nước mỗi buổi chiều đều ngong ngóng đợi báo phát hành. Dân chúng theo dõi say mê, bàn tán sôi nổi. Từ công sở, quán cà phê, quán ăn, đến những phòng khách sang trọng... đâu đâu "ba con quỷ đội lốt người" (ba, mẹ và tôi) cũng trở thành một đề tài hàng đầu, đẩy lùi tất cả mọi tin tức ngoài chiến trường, vận mệnh an nguy của cả miền Nam vào "trang trong"!

Tên thanh niên xấu hổ trốn biệt. Hấn xin đổi về một vùng chiến thuật khác, bỏ lại mẹ tôi với đứa con sắp đến ngày chào đời và những tủi nhục triền miên. Bà không bao giờ còn dám chường mặt ra ngoài, sống vật vờ như một xác chết trong ngôi biệt thự .kín cổng cao tường. Tôi không hiểu bà sẽ còn chịu đựng nỗi đau khổ kia đến bao giờ?

Dượng tôi - bố của Tuyết - đâm đơn ly dị vợ. Sau này nghe đâu dì Hoa lăn dần xuống hố sâu sa đọa. Dì nổi trôi tháng trầm thế nào? Mãi mãi tôi không thể biết. Riêng tôi, bỏ học, cùng Tuyết trốn ra miền Trung, bắt dầu cuộc đống giang hồ.

Tôi và Tuyết đều Xuất thân từ giai cấp thượng lưu, chưa một lần va chạm với cuộc đời, chưa hề bị đói khổ bao giờ cũng chưa thể hình dung được cảnh đống bon chen ngoài xã hội. Hai đứa khi ra đi có mang theo một li của cải, phần "gia tài" tôi "chôm" của gia (rinh. Số của cải này tính ra khá lớn, nếu biết cách tiêu pha tằn tiện, dùng làm vốn sinh nhai thì cồ lẽ chàng đến nỗi nào. Nhưng bọn tôi nào đã biết tinh xa! Có tiền, lại thoát được tai mất soi mói của dư luận, hai đứa tha hồ vung vãi. Ngủ, bao giờ cũng khách sạn hạng nhất, ăn, .lúc nào cũng sơn hào hải vị, chơi, bao giờ cũng vũ trường sàn nhảy sang trọng... Chỉ trong vòng nửa năm, hầu bao cạn nhẵn. Tuyết khám phá ra điều đó trước, nó nói:
"Tiền hết rồi, làm sao đây anh?"
"Em còn đôi bông tai, bán đi."
"Sau đó chực hai đứa mình cạp đất phải không?"
"Từ từ anh tính, em đừng lo."
Tôi tuy nói cứng nhưng trong bụng cảm thấy bất an.
Phải. Bán xong tiêu hếl rồi làm sao?
Nhớ đến lũ bạn bè đã từng rong chơi với hai đứa ngót nửa năm nay, tôi tìm gặp bọn chúng vấn kế. Nhưng chẳng nào cũng đang trong tuổi đi học, đều "ăn hại đái nát", chàng những không "hiến" được cho bọn tôi một kế nào, chúng còn ra điều "con nhà lành", hạn chế giao du với bọn "vô gia cư '!
Đụ mẹ bọn chó đẻ!

Suốt đêm tôi tràn trọc không chợp mất được, mang ông bà ông vải lũ khốn kiếp ra cưỡng hiếp liên tục, khiến Tuyết nằm cạnh phải kêu lên:
"Anh "mát" dây chắc? Anh chửi anh nghe, có thằng chó nào nghe đâu?"
"Nhưng anh nực quá không chịu nổi."
"Rán cắn răng chịu cho quen. Đời mà anh."
Luận điệu "đời mà anh" cũ rích như một chiếc xe đò cọc cạch nhưng sao trong hoàn cảnh hiện tại nghe nó "thấm" đến ruột già ruột non. .
Tôi thở dài:
"Biết thế này thà cứ bám trụ ở nhà coi bộ êm hơn."
"Anh chịu nổi nhục nhã à?"
Tôi im lặng không trả lời. Phải, miệng mồm thiên hạ còn độc địa hơn rắn hổ mang, chịu sao thấu? Vả, tôi đã tư nhủ với lòng, sẽ chẳng bao giờ trở lại ngôi biệt thự kia. Ở đó không còn gì hấp dẫn tôi nữa. Và cái chết của bà Tư vẫn còn là dấu ấn đậm nét. Tôi không muốn sống bên cạnh những bóng ma dĩ vãng. Đời tôi, như ba từng nói, đã hỏng, dẫu gắng gượng làm người đàng hoàng, chắc cũng chẳng được bao lâu. Tôi hiểu mình hơn ai hết, trong huyết quản tôi hai dòng máu của mẹ, của ba đang hung hăng cuộn chảy, mà lương năng hướng thượng thì chỉ như ngọn lửa leo lét sáp cạn dầu, chẳng biết sẽ tắt ngấm lúc nào? Có một điều xem ra rất nghịch lý nhưng đang xảy đến với hai đứa tôi: Càng bị áo cơm vật bao nhiêu, hai đứa càng chăm chỉ hành lạc bấy nhiêu. Một cách trả thù nghịch cảnh hay một cách tìm quên? Tôi không biết. Từ sáng đến tối, chúng tôi nằm ôm nhau trong căn phòng khi cửa, có khi suốt ngày chỉ chia nhau một ổ bánh mì, vậy mà bao nhiêu sinh lực vốn đã cạn queo vì thiếu dinh dưỡng, tôi cố vắt hết để cung ứng cho những trận ân ái liên tu hồ điệp Tôi đụ, cuộc trước vừa mãn đã loay hoay bày tiếp cuộc sau. Tuyết, dĩ nhiên chẳng tiêu hao chân khí, nên tôi muốn bao nhiêu nó cũng "chấp". Càng lớn, càng quen mùi ân ái (và chẳng còn gì đễ giữ), nên Tuyết càng dâm bạo. Bây giờ tôi không phải là người hướng dẫn Tuyết, mà chính nó đã bày vẽ cho tôi. Nó bắt tôi đụ đủ kiểu, kể cả những kiểu cầu kỳ nhất, chỉ cốt thỏa mãn nó, bất cần đến tôi. Nếu không nhờ con cặc nhựa của ba (trước khi trốn ới tôi đã không quên lấy mang theo) chắc tôi chẳng thể nào chịu đựng dài ngày.


Nhưng dẫu muốn trả thù nghịch cảnh, dẫu muốn tìm quên, thì cái thực tại nhãn tiền hai đứa tôi phải đối diện hàng ngày vẫn sờ sờ ra đó. Cuối cùng, việc phải tới, đã tới. Tuyết bắt đầu dấm dàn với tôi, cho đến lúc tôi khám phá Tuyết đang được một thằng khác bao bọc thì nó liền dứt áo ra đi.

Tôi vừa buồn, vừa tức, không ngớt nguyền rủa "con ngựa" khốn kiếp khốn nạn đã nhẫn tâm "tham vàng pbụ ngãi". Tuy nhiên vào những đêm khuya khoắt, nằm sấp ép chiếc bụng lép kẹp sát mặt chiếu dần cơn đói, tôi còn đủ bình tĩnh và khách quan để thấy rằng hành động của Tuyết là hợp lý. Thân tôi, tôi chưa lo nổi, nói gì lo cho nó. Chẳng lẽ hai đứa cứ bám vào nhau để cùng chết đói?

Muốn tự tồn, Tuyết phải tìm cho mình một lối thoát. Quy luật khắt khe này lần đầu tiên trong đời tôi cảm nhận một cách trọn vẹn, với thật nhiều đắng cay. Hai năm sau tình cờ tôi gặp lại Tuyết tại một thành phố cao nguyên. Như bà Tư xưa kia, Tuyết trở thành một loại "quỷ cái đầy bùa phép. Thằng kép thứ hai, sau tôi, dĩ nhiên không còn bên cạnh, thay vào đó (chẳng biết người thứ bao nhiêu) là một lão già sồn sồn mặt mày lấm la lấm lét như "chó ăn vụng bột". Nhìn lão ta, dù ngu cách mấy cũng dễ dàng nhận ra lão đang trốn vợ chơi trò trống bỏi với đào nhí Tôi cảnh giác Tuyết:
"Em coi chừng có ngày bị tạt át-xít." .
Tuyết nhún vai:
"Đừng lo, băng đảng của em chàng vừa đâu."
"Em cũng có băng đảng à?"
"Chứ sao, sống giang hồ không nhập băng có mà tử sớm.
"Giỏi, em tiến bộ làm."
"Thì cũng như anh."
Thì cũng như tôi. Ngày nay, tôi đã trở thành một thứ ớ đực sống bám vào gấu quần bọn đàn bà lỡ thì lỡ thời. Đó là những mụ sồn sồn chồng chết, chồng bận việc quân ngoài "biên ải", cũng có mụ chồng đang quyền cao chức trọng nhưng hoặc mải mê quyền lực công danh, lơ là chuyện phòng the, hoặc chán chê "cây nhà lá vườn", đi tìm "trái lạ"... Tôi bao hết, chấp hết, bất cần già trẻ lớn bé, bất cần đẹp xấu ốm mập.

Cuộc đời của mỗi người luôn luôn gần liền với một sổ mệnh. Nếu sau ngày Tuyết bỏ đi, tôi không chịu nổi đói khổ trở về nhà thì chắc chắn hướng đi của đời tôi đã xoay qua một lối khác. Đàng này tôi nhất quyết giữ vững lập trường ban đầu, thà chết, không bao giờ đối diện lại với quá khứ.

Tôi nằm bẹp trong phòng đến ngày thứ hai, chỉ thay cơm bằng nước lã, cuối cùng không chịu nổi cơn đói, tôi ngồi dậy mặc quần áo bò xuống phố. Tôi đi thất thểu, lang thang như một kẻ mộng du. Đầu váng, mất hoa, chân tay run rẩy xiêu vẹo. Tôi đi, cũng chẳng hiểu ưùnh đang đi đâu, với mục đích gì, trong đầu chỉ vi vu một ước muốn cháy bỏng: Có bất cứ thứ gì ăn được bỏ vào mồm. Chợt một sự va chạm mạnh khiến tôi dội ngược, ngã ngồi xuống hè đường. Chưa kịp hoàn hồn, tôi đã nghe loáng thoáng bên tai tiếng một người đàn bà:
"ồ . Cậu này... Trúng gió phải không? Sao tái xanh tái xám thế này."
Tôi cố chống tay đứng dậy, nhưng hai chân run bắn, lại qụy xuống. Người đàn bà hốt hoảng:
"Không xong rồi..."
Bà ta vừa níu lấy cánh tay tôi, vừa ngoắc một chiếc xích lô máy đang trờ tới: '
"Chở cậu này vào nhà thương giúp tôi."
Người đàn bà dìu tôi lên xe, bà ta ngồi cạnh, luôn miệng than "khổ", chàng hiểu cho chính bà hay cho tôi.
Dù đói lả, tôi vẫn không thể không muốn bật cười. Tôi được chuẩn mạch, được tiếp nước biển, dần dần thấy khỏe ra. Người đàn bà hỏi vị bác sĩ:
"Cậu ta bệnh tình thế nào thưa bác sĩ ông ta cười:
"Chàng bệnh tật gì hết, đói quá đấy mà."
"Ồ ...Ồ..."
Người đàn bà kêu lên vẻ ngạc nhiên.

Ra khỏi bệnh viện người đàn bà đun tôi vào một quán ăn, gọi cho tôi một tô mì vịt tiềm. Bà ta cảnh giác:
"Ăn từ từ nhé, cho bao tử quen làm việc trở lại."
Trong lúc tôi ăn, người đàn bà nhìn tôi chăm chú, không giấu được thắc mắc: '
"Tôi thấy cậu chẳng phải dân bụi đời. Sao lại thế này nhỉ?"
Tôi phía:
"Em từ Sài gòn ra chơi, chẳng may bị bọn chôm chĩa ở bến xe cuỗm mất cái xách tay. Quần áo tiền bạc đi đường. Em đã đánh điện về nhà hai ngày rồi vẫn chưa nhận được hồi âm."
"Thảo nào."
Khi tôi đã lùa hết tô mì, cộng thêm một cái bánh bao, người đàn bà hỏi:
"Bây giờ cậu tính thế nào?"
"Em... Em không biết. Nếu chị thương, cho em trọ nhờ một hai hôm, đợi nhận tiền của gia đình gởi ra, em sẽ trở lại Sài gòn."
"À. Kể cũng có chút bất tiện. Tôi ở một mình, sợ thiên hạ dị nghị..."
Người đàn bà dừng lại, suy nghĩ một lúc rồi chợt quyết định:
"Mặc họ. Được rồi, cậu về nhà tôi... Nhưng hàng xóm láng giềng có hỏi, cậu nhớ nói là cháu tôi nhé?"

Dĩ nhiên, tôi nhớ.
Người đàn bà này không đẹp, nhan sắc cũng như nhân dáng thuộc loại dưới trung bình, trạc ba mươi, chồng chết trận đã hai năm. Bà ta tuy không giàu có của chìm của nổi nhưng khá sung túc. ở trong nhà hai ngày, tôi đã biết bà ta đang buôn bán hột xoàn, quý kim theo lối trao tay, mai mối. Chồng chết hai năm chưa có người thế chỗ, chắc chán bà ta thèm hơi đàn ông phải biết, bởi qua ánh mắt, cử chỉ, lời ăn tiếng nói, tôi cảm nhận rất rõ những ý nghĩ gian tà đang ngự trị trong tâm hồn người đàn bà.

Để trả ơn "cứu tử ', đồng thời cũng để có một hậu cứ vững chắc sau này, tôi nghĩ mình nên ra tay cứu độ. Đêm thứ ba tôi lẻn vào phòng bà ta, nhẹ nhàng nằm xuống cạnh tấm thân đang hâm hấp nóng - tôi đoán thế vì chờ đợi. Khi tôi ghé tai nói nhỏ với người đàn bà:
"Em... Yêu chị."
Đồng thời để bàn tay chu du trên tấm thân hâm hấp nóng đó thì bà ta cố gắng chống đối một cách rất chiếu lệ:
"Đừng Không được đâu..."

Tôi rành quá mấy tiếng "không được" đầy tính... khuyến khích này, nên chẳng nói chẳng rằng đè nghiến người đàn bà ra, bắt đầu áp dụng những kinh nghiệm dày đạn bao năm. Chỉ nửa giờ sau, người đàn bà đã trở nên một con thú điên. Hai niên "cọc nhổ lỗ bỏ không", kèm với tài nghệ tuyệt luân của một Mã Giám Sinh thời mới, thánh còn chiu không thấu, sá gì chị đàn bà nhỡ thì này? "ơn" chẳng những đã trả xong, tôi còn biến thành "cục cưng" của người đàn bà. Một tuần rồi hai tuần mê đắm, bà ta cứ dật dỡ như sống trong cơn mộng du. Riêng tôi, đụ mãi một nhan sắc quá khiêm nhường, đâm ngấy, muốn tìm đường chuồn. Người đàn bà dù u tối cách mấy cũng không thể không đoán thấy ý định của tôi, bà ta khóc lóc nài nỉ:
"Tú đừng bỏ chị. Tú muốn gì chị cũng lo hết, chỉ xin Tú đừng bỏ chị..."
Chẳng cần màu mè, tôi ra ngay điều kiện:
"Thỉnh thoảng Tú muốn đổi món, chị bầng lòng chứ?"
"ồ ồ Tú tàn nhẫn với chị đến thế kia à..."
"Tú đã nói không bỏ chị kia mà, nhưng cho Tú đổi món.

Chẳng còn cách nào hơn, người đàn bà đành chấp nhận điều kiện chua cay kia. Từ đó, qua trung gian bà ta, tôi dần dần biến thành một thứ ớ đực. Ban đầu người đàn bà có vẻ khổ sở lắm, nhưng dần dần thấy tôi vẫn chăm chỉ tận tình, người đàn bà mặc nhiên chấp nhận để tôi xem bà như một thứ hậu cứ, sau khói lửa chiến trận lui về dưỡng quân.

Càng ngày tôi càng "ăn khách". Kinh nghiệm có thừa, sức lực đang trong thời kỳ sung mãn, ngành nghề lại rất hợp với bản chất, vì thế bao giờ tôi cũng phục vụ thân chủ đến nơi đến chốn, có khi còn "vượt chỉ tiêu' nếu khách hàng thuộc loại "sạch nước cản". Nhiều chị "độc quyền" tôi năm bảy tháng, nhiều chị sau vài trận "thư hùng", thấy "được quá, bèn giới thiệu cho bè bạn cùng "hưởng". Thành ra rất a khi tôi thất nghiệp. Gần như không ngày nào tôi không "đi khách", có ngày vài ba bận. Võ công tôi cũng đã lên đến mức "thượng thừa" nên chẳng hao tổn bao nhiêu sức lực. Từ ngày tiếp xúc với bà Tư, được truyền cho một số "bí kíp", cộng thêm công phu tập luyện kiên trì, tôi đã làm chủ được "chiến trường", có thể ra lúc nào tùy ý Chị nào tôi thích, muốn cùng sướng chung, tôi ra. Chị nào thấy không cần thiết, tôi "ém". Dĩ nhiên các chị làm thế nào hiểu được món võ "bế tinh" thần sầu này, cứ thấy tôi "làm việc" không ngừng mà người ngợm vẫn phơi phới, đâm phục lăn. Tiếng lành đồn xa, các chị tìm đến tôi càng lúc càng đông, có khi phải "lấy hẹn" trước những vài ba ngày.
__________________Nhìn bề mặt, xã hội bao giờ cũng tốt tươi, lành mạnh, cũng kỷ cương đạo đức đâu ra đó, nhưng "có nằm trong chăn mới biết chăn có rận". Tôi sinh ra trong một vũng lầy nhỏ là gia (rinh, vào đời lại tiếp xúc ngay với một vũng lầy lớn là xã hội thượng lưu, nên những sự thật tôi vẫn nhìn thấy vẫn chung đụng - mà trong đó tôi là một đại biểu - đã khiến tôi không thể nào tin rằng còn có những điều tuyệt hảo trong cuộc đời. . .

Từ đó tôi càng trở nên sa đọa hơn. Hai chữ đạo đức là một cụm từ hết sức xa lạ, tôi chưa bao giờ băn khoăn tự hỏi, điều mình làm đúng hay sai, tốt hay xấu... Tôi cm làm, khi tôi muốn, và đã muốn tlìl bằng mọi giá phải làm cho bằng được.

Cho nên khi vừa nhìn thấy mặt người đàn bà vừa bước xuống xe khoan thai ới vào nhà hàng - nơi tôi đang ngồi - ý định tìm cách quyến rũ bà ta nảy ngay trong đầu. Bởi, ở thành phố này không ai không biết người đàn bà kia. Đó là một mệnh phụ đẹp về mặt nhan sắc, đã đành, còn đẹp hơn nữa về mặt đức hạnh. Bà ta là vợ của ông tướng vùng, là ân nhân của bao nhiêu gia đình binh sĩ nghèo khớ, là một "Mạnh Thường Quân" hào phóng. Tôi chưa từng nghe bất cứ tai tiếng nào, dù nhỏ nhất, về bà ta. Chính điều đó khiến ý định quyến rũ người đàn bà càng trở nên mãnh liệt. Tôi muốn biết bà ta có phải là người đức hạnh thực sự hay không, tôi cũng còn muốn biết cái hấp lực của minh mạnh mẽ đến chừng nào.

Người đàn bã đã bước hân vào nhà hàng, bà ta đến cạnh một chiếc bàn đặt sát cửa sổ nhln ra đường. Khuôn mặt người đàn bà nhln nghiêng trông thật đẹp, ngấn cổ dài đổ xuống vòng ngực nở. Tôi tưởng tượng nếu tấm thân đó được lột hết quần áo, nằm phơi trên mặt nệm, chức chấn sẽ hấp đẫn vô cùng. Bỗng nhiên khớp người rạo rực, dương vật từ từ căng nở. Tôi đứng dậy tiến ấn bàn bà ta.
"Thưa bà, cháu... cháu có chút việc nhờ bà..."
"Tôi?"
"Dạ, thưa bà."
Người đàn bà ngước nhìn, thoáng chút ngạc nhiên nhưng cũng nở ngay một nụ cười:
"Cậu là ai? Tôi có thể giúp được gì cho cậu?"
"Dạ... Bà cho phép..."
"Cậu tự nhiên."
Tôi kéo ghế ngồi xuống, cúi đầu buồn bã:
"Thưa bà, cháu xin ngắn gọn để đừng mất thì giờ của bà... Cháu từ quê ra đây trọ hợc... Nửa tháng trước cháu nhận được tin cả nhà bị tử nạn trong cuộc giao tranh tại làng X., quê cháu..."

Tôi dừng lại, vận dụng khả năng diễn xuất làm cho nước mất trào. ra, rồi bằng một giọng nghẹn ngào vô cùng bi thiết, tôi tiếp:
"Bây giờ cháu bơ vơ một thân một mình, chẳng biết phải sinh sống cách nào. Hôm qua chủ nhà trọ đã buộc cháu phải rời khỏi nhà ông ta... Bà... Bà giàu lòng từ tâm, xin giúp cháu..."
Tôi tiếp tục nức nở. Người đàn bà có vẻ đang thấm đòn. Bà ta thở dài:
"Tội nghiệp chưa. Vậy cậu muốn tôi giúp thế nào?" .
"Dạ... Có lẽ bà có con nhỏ... Cháu... Cháu... xin bà giúp đỡ bầng cách cho cháu kèm học các cô các cậu..."
"À.. Kể thì đã có mấy ông giáo chức bị động viên được ông nhà tôi mang về dạy cho bọn nó rồi, nhưng... cũng được Cậu còn trẻ, bọn nhỏ có thêm bạn càng vui... Rồi, giờ cậu đang ở đâu, tôi cho tài xế đến đón?"
"Thưa bà, cháu cảm ơn bà vô cùng... Khỏi làm phiền bà... Chiều nay cháu sẽ tới nhà bà.::"
"Cậu biết nhà tôi chú"
"Thưa bà, trong tỉnh này ai lại không biết..."
"Vậy được về thu xếp đi, chiều tới nhé."
"Dạ... Xin phép bà..."
Tôi đứng dậy cúi đầu thật sâu chào người đàn bà, trong bụng đang mở cờ nhưng khuôn mặt vẫn đẫm ướl một nỗi buồn thảm. Người đàn bà nói:
"Này, chắc cậu đang kẹt lầm phải không, cầm đỡ ít tiền mà xài..."
Bà ta vừa nói vừa mở ví trao tôi mấy tờ bạc năm trăm. Tôi đưa hai tay cầm lấy, cảm ơn một lần nữa rồi rời chỗ ngồi chậm chạp bước ra đường, vẫn giữ dáng vẻ thiểu não một đoạn khá xa, vì tôi biết người đàn bà đang dõi mắt nhìn theo. Đến chỗ khúc quanh đầu ngã tư, cầm chắc đã khuất khỏi tầm nhìn của bà ta, tôi nhảy cẫng thích thú, vừa ngoắc chiếc xích lô đang trờ tới, vừa huýt sáo vang lừng bài "Một cánh tay vung lên, hàng ngàn cánh tay vung lên..."

lúc bấy giờ đang ra rả mỗi ngày trên đài phát thanh. Bằng màn bi kịch đầy nước mắt đó, tôi lọt vào dinh cơ của bà tướng vùng một cách dễ dàng. Đúng như bà ta nói, trong nhà đã có đến những hai ba vị giáo sư khả kính thay phiên nhau kèm học cho mấy cô chiêu cậu ấm. Các vị này dĩ nhiên về mặt chữ nghĩa chưa chắc cỡ tôi đã xứng đáng làm học trò, cho nên tôi khỏi phải gánh vác trọng trách coi mòi quá khả năng kia (bao lâu nay mải mê dục lạc, vốn liếng đèn sách của tôi đã chẳng được bao nhiêu càng trở nên khánh kiệt thê thảm, còn dạy dỗ nổi ai!). Tôi được bà chủ giao cho một nhiệm vụ rất tượng trưng, gần như... chẳng làm gì hết, là thỉnh thoảng đưa hai cô cậu - một cô lên mười và một cậu lên chín - đi ciné hay dạo chơi đâu đó.

Dĩ nhiên để vai trò "học trò nghèo" được rõ nét, sáng sáng tôi vẫn chăm chỉ ôm sách vở ra khỏi nhà. Nhưng thay vì đến trường, tôi dông dài hết quán này đến tiệm nọ bắt thêm mối "làm ăn". Bà tướng vẫn yên trí cậu con trai bất hạnh đang lập chí tiến thân, nên rất ưu ái dúi đều chi cho tôi từng tờ bạc thơm phức "để cậu tiêu vặt".

Nhưng mục đích của tôi nào phải chỉ có thế. Thành ra, chỉ ngay ngày hôm sau, tôi bát đầu thực hiện ý định.

Màn đau bụng và té trong buồng tắm coi mòi hơi... cổ điển. Phải "tân kỳ" hơn mới được.

Tôi quan sát địa hình. Dinh cơ này rất đồ sộ. Phòng ốc thênh thang và nhiều đến nỗi tôi không thể biết số lượng là bao nhiêu. Vườn trước như một khu rừng thu nhỏ, có đủ kỳ hoa dị thảo, có thêm ngọn đồi nhân tạo với dòng suối uốn lượn quanh co, đổ xuống những ghềnh đá phủ rêu xanh mướt. Đặc biệt nhất là vườn sau, nằm khuất giữa vùng cây cao bóng cả, một hồ tắm rộng tráng men màu ngọc bích, nước trong vắt nhìn thấy đáy, với một cầu nhảy khá cao. Quanh hồ, những chiếc dù ba màu xanh đỏ vàng đặt cách đều quãng sáng chói dưới ánh mặt trời, đi cặp với những chiếc ghế mây sơn trắng. Trông toàn cảnh, dinh cơ được kiến trúc rập khuôn theo các tấm hình thường nhìn thấy trên báo chí ngoại quốc, của các tay tài phiệt tư bản. Gia đình tôi đã thuộc loại cự phú, nhưng so với cơ ngơi này, coi mòi chẳng thấm vào đâu. 

Một điều khiến tôi đắc ý nhất, nếu không muốn nói là dịp may bằng vàng: Phòng bà tướng trên lầu, cửa sổ nhìn xuống hồ tắm.

Không sót chiều nào, tôi chăm chỉ ra hồ bơi lội. Với chiếc xì hp nhỏ xíu che vừa đủ hạ bộ, với một thân hình lực lưỡng đầy đường cong nét gãy và bắp thịt no tròn, tôi cố phô trương, biểu diễn những lối nhào lộn, những dáng bơi sấp ngửa, những thế nầm tênh hênh trên bờ gạch men...

Tôi biết, qua khung cửa sổ mở hé, bà tướng thể nào cũng có lúc nhìn thấy dáng dấp khêu gợi hấp dẫn của tôi, và thể nào cũng có lúc phải động tình. Con người mà, đâu phải thần thánh siêu nhân gì, nhất là với sinh lực hơ hớ của bà ta, ông chồng lại mải mê việc quân (hay việc ăn chơi du hí? Chỉ có trời hiểu!), một tháng đôi khi vắng nhà đến hai mươi tám ngày!
Tôi vẫn tự hào chưa bao giờ mình tính toán sai. Bằng chứng chỉ mới ba ngày, màn "phô trương lực lượng" có hiệu quả ngoài mơ ước.

Một buổi chiều sau mấy pha nhào lộn ngoạn mục, tôi leo lên bờ nằm ngửa dạng chân nhắm mắt hít thở. Chợt nghe tiếng chân bước nhẹ hướng trên đầu. Bà tướng đang khoan thai tiến về phía tôi, chiếc khăn tắm màu đỏ rực rớ phủ hờ hai bờ vai trần, nụ cười rất tươi nở trên đôi môi đỏ mọng:
"Trời nóng nhỉ, tôi cũng muốn tắm một cái."
"Dạ, thưa bà, nước mát lắm."
"Nhưng tôi chẳng biết bơi, cậu dạy tôi nhé."

Bà tướng bỏ chiếc khăn quàng ra. Thân thể bà ta no tròn, phần da thịt trắng muốt ở những chỗ chiếc áo tắm hai mảnh không che kín. Đôi vú đồ sộ nổi rô đầu núm nhu nhú sau lớp vải mỏng. Mu lồn nổi cao lờ mờ một đường chẻ, bắp đùi vừa to vừa dài mịn mướt, và một điều khiến tôi ngạc nhiên không ít là bà tướng không cạo lông chân. Bà đứng sát cạnh đầu tôi, từ dưới nhìn lên, tôi thấy rõ từng sợi lông tơ vàng au trên hai bắp đùi, và đen rậm dọc hai ống quyển. Tôi vẫn mê những người đàn bà nhiều lông.

Lông lồn, lông nách, lông tay, lông chân... Càng nhĩeu bao nhiêu càng khiến tôi bị kích thích bấy nhiêu. Dương vật tôi bỗng cứng cộm. Tôi ngồi dậy, mặt đã ngang bằng chỗ phần mu, một mùi hương thoảng thoảng quyến rũ luồn vào khứu giác. Bà tướng đặt bàn tay lên vai tôi, nhỏ nhẹ:
"Nào, mình xuống đi, cậu đỡ tôi nhé?"
Bà tướng trầm mình dưới làn nước trong xanh. Tôi đứng cạnh, vòng tay ôm eo ếch bà ta, rồi ra vẻ một huấn luyện viên chuyên nghiệp, tôi giảng giải thao thao bất tuyệt về phương pháp và nghệ thuật bơi lội... Bà tướng gật đầu lia lịa, ngoan ngoãn thực hiện từng động tác do tôi hướng dẫn. Nhưng chỉ một lát, trông cách thao tác có vẻ nhịp nhàng của bà tướng, tôi nghĩ thầm: con mẹ biết bơi tỏng tòng tong, chỉ vờ vịt.

Như thế cũng có nghĩa con mẻ đang muốn cái gì rồi. Tôi bèn mạnh dạn tiến thêm một bước. Làm như vô ý, bàn tay đang đỡ dưới bụng nhích lên, ôm gọn trái vú. Bà tướng không nói gì, tiếp tục quẫy đập rất chăm chỉ, ra vẻ một học trò chuyên cần... Bàn tay còn lại di chuyển xuống háng, chiếc mu no mềm đã tiếp xúc với lòng bàn tay. Bà tướng liếc nhanh tôi, vẫn không nói gì, nhưng tôi nhận thấy hai mép môi bà ta hơi nhích lên, biểu tỏ một nụ cười sắp thành hình. Nụ cười đồng lõa.

Chẳng cần mất thêm thì giờ, tôi cúi xuống, bôn nhẹ lên môi bà ta.
"Này... cậu..."
Bà tướng thở hắt ra, giọng yếu lả. Tôi chẳng nói chẳng rằng, ôm siết bà ta, lần vào bờ, đặt ngồi trên thành hồ rồi nhanh chóng úp mặt vào chiếc háng rộng. Mùi lồn quen thuộc khiến tôi ngây ngất như say.
Bà tướng nói:
"Cậu gan nhỉ." '
"Bà đẹp quá, hấp dẫn quá, cháu chịu không nổi."
"Cậu cồ biết nếu tôi hô lên một tiếng, cậu tù rục xương không?"
"Dạ biết, nhưng cháu nghĩ... Bà không nớ."
"Cậu nghĩ như vậy với bao nhiêu người rồi?"
Tôi không trả lời, tiếp tục dụi đầu hôn hớt trên lớp vải ướt sũng nước, dùng tay vạch đáy xì líp qua một bên, lách lưỡi vào khe lồn. Bà tướng kêu "ối" một tiếng nhỏ rồi ôm đầu tôi, dạng háng co cao hai chân. Chiếc xì líp vướng víu gây trở ngại, vả, nó che khuất một phần, không nhìn rõ được âm hộ. Tôi định tuột ra. Bà tướng giữ lại, nói như
"Không được, ở đây không được... Trọng tài xế thấy..."
"Anh ấy đâu dám ra phía sau này."

Bà tướng buông tay. Tôi tụt nhanh chiếc xi líp và cái xú chiêng ra khỏi những phần thịt được che kín. Bà ta biết tôi nói đúng. 'Vùng vườn sau, mọi người, từ tài xế đến bọn bồi bếp... đã có lệnh tuyệt đối cấm bén mảng. Chỉ riêng tôi, do chỉ thị riêng của bà tướng mới được phép (vì với tư cách "gia sư", đòng thời là... "vú em", tôi có bổn phận phải coi ngó khi hai quý tử tắm.)

Thân thể của bà tướng hoàn toàn phơi trần dưới mất tôi. Với bốn đứa con, hai đứa nhỏ ở đây, hai đứa lớn - xấp xỉ tuổi tôi - đang theo học ở Sài Gòn, mà hình vóc bà ta vẫn gọn gàng, vú vẫn căng, bụng vẫn phẳng, mép lồn vẫn đỏ tươi tôi nghĩ, chắc chắn bà ta đã qua nhiều lần giải phẫu chỉnh hình. Giàu có tiền rừng bạc bể, xuất ngoại đều mỗi năm, chuyện "tân trang" nào khó khăn gì. Tôi đã từng nhìn thấy một tấm hình chụp đào B.B. khỏa thân, nhân kỷ niệm sinh nhật thứ năm mươi của ả, trông mướt rượt, ngon mát như con gái hai mươi! Ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình đã cao đến mức có thể "cải lão hoàn đồng".

Việc bà tướng trẻ mãi không già âu cũng tất nhiên. Bằng vào kinh nghiệm, tôi làm bà tướng đê mê, chết đi sống lại từng cơn. Tôi đụ dai dẳng, mạnh bạo, hết trên bờ lại kéo xuống nước, hết sấp đến ngửa, hết ngang tới dọc, hết ngược qua xuôi... Ba mươi sáu kiểu, tôi thực hiện đủ. Bà tướng ban đầu còn giữ sĩ diện, chỉ rên khe khẽ, nhưng càng về sau, khoái lạc che mờ lý trí bà ta mất hết cảnh giác, để mặc bản năng điều động, không ngớt rú hét, run rẩy, nẩy giật cuống cuồng. Mãi đến khi tiếng động cơ xe hơi văng vẳng ngoài cổng - hai đứa nhỏ đi học về - tôi mới tạm chấm dứt trận thư hùng.

Từ đó tôi dần dần làm chủ chiến trường, bà tướng mê tôi còn hơn mê ma túy. Bà ta chiều chuộng nâng niu tôi như trứng mỏng, muốn gì được đó, tiền bạc tiêu xài vung vít thức ngon vật lạ tẩm bổ tối đa. Tôi cũng biết thêm một điều: Buổi gặp mặt hôm đau tiên là do bà tướng chủ động, vì trước đó bà ta từng nghe các mệnh phụ d tai nhau về khả nàng hành lạc tuyệt vời của tôi. Nhưng với tư cách hiện tại, bà ta không thể nhờ ai giới thiệu, đành tự ới ớm. Do tin tức thuộc hạ báo cáo, bà Tướng biết tôi thường ngồi tại nhà hàng trên để săn mồi, nên đã bảo tài xế chở đến rồi đơn thương độc mã tự nguyện làm "nạn nhân". Bà ta nói:
"Tú đóng kịch hay lắm, dù biết tỏng Tú đang làm trò, hôm đó tôi vẫn có cảm tưởng như thật."
"Té ra Tú bị chài chứ không phải bà..."
"Đừng gọi tôi bầng bà, gọi bằng chị hoặc tên cho thân mật."
"Thì chị. Chị bẫy Tú."
"ừ chị bẫy, nhưng người thua không phải Tú mà là chị. Không ngờ Tú tuyệt vời đến thế. Chị mê Tú mất rồi."
"Từ trước đến nay chị chỉ với ông tướng thôi sao?"
"À. . à. . Nói điều này Tú kín miệng nhé. Thì cũng có vài tên sĩ quan trẻ dưới quyền ổng, nhưng tất cả so với Tú như gà so với công. Thảo nào danh tiếng Tú nổi như cồn." Bà Tướng nói xong trườn lên, cúi hôn đắm đuối khoảng ngực trần vạm vỡ của tôi. Hai trái vú bà ta đè mát trên bụng, đầu vú cả nhẹ nhột tê. Tôi lòn tay xoa bóp phần âm hộ rậm đen lông lá, lách thích hai mép và mồng đóc, dâm thủy ứa ra, ướt nhớt mấy đầu ngón tay. Bà Tướng ngồi hẳn dậy, dạng háng kê lồn vào miệng tôi:
"Tú bú đi, chị mê Tú bú lồn lắm."

Tôi lách lưỡi vào âm đạo, liếm mút, hai tay xoa bóp hai mông đít. Bà tướng hít hà sướng khoái, với tay ra phía sau cầm dương vật tôi xoắn xuýt, rồi lật úp lại, ngậm mút nhẹ nhàng. Bà tướng không có lối chơi cuồng bạo của chị Hai, của bà Tư, của Tuyết, tất cả mọi động tác của bà ta đều từ tốn, biểu tỏ một về nâng niu trân trọng mà vẫn không kém phần say đầm. Tôi nghí, có lẽ do đia vi và giáo dục, bà tướng tự liềm chế, lâu dần trở thành thói quen. Dĩ nhiên lối làm tình "quý phái" này không mấy hợp với bản chất dâm đãng của tôi, tuy nhiên nó cũng có cái hay riêng. Tôi có cảm tưởng chuyện chung đụng xác thịt đã trở thành một thứ đạo, một tôn giáo đối với bà ta. ừ thi đạo, nhưng chần chần trong một tương lai gần, tôi sẽ lối bà ta xuống địa ngục, làm quỷ. Như thế sê sướng hơn nhiều.

Tôi thông dâm với bà tướng đến tháng thứ ba thì hai đứa con lớn từ Sài gòn về nghỉ hè.

Cô gái khoảng mười bảy, học trường Đầm. Đẹp, phơi phới xuân tình và ăn nói ngổ ngáo, đúng điệu... Đầm con. Đứa con trai hơn em vại tuổi, trông trẻ măng, đang học đại học. Thằng này mới gặp lần đầu tôi đã biết ngay thuộc loại lại cái Đẹp trai, rất đẹp trai, nhưng đó là nét đẹp của nhi nữ. Từ dáng đi tướng đứng đến lời ăn tiếng nồi đều ẻo lả, e ấp đúng điệu "khuê các".

Chỉ mới về nhà vài giờ, hắn đã mon men đến gần tôi, làm dáng "thục nữ ', bắt tình:
"Anh ở nhà em lâu chưa?"

Tôi hơi ngỡ ngàng một giây. Bỏ mẹ, thằng ôn dịch hơn tuổi tôi là cái chắc. Hấn đang học đại học kia mà, thế nhìn lại sử dụng hai chữ "anh, em" nghe ngọt như mía lùi Đã vậy cớ chi tôi không đóng vai "anh", cho sướng. Tôi trả lời:
"à, mới ba tháng." .
"Hai đứa em của em ngoan chứ?"
"Ngoan lắm, tôi rất mến."

Nó nhìn tôi, đôi mắt ướt rượt. Tôi biết, về ngoại hình, tôi có mặt vẻ đẹp đầy nam tính. Đối với bọn lại cái như tên này, tôi là một đối tượng lý tưởng, dễ dàng khiến chúng mê mệt. Toàn - tên thằng con trai - ngồi xuống sa lon, cạnh tôi Nó rụt rè đưa bàn tay trắng muốt với những ngón thon nhỏ bóp nhẹ cánh tay chắc nịch của tôi, giọng nó đầy xúc cam:
"Anh... Chắc anh chơi thể thao nhiều."
"Cũng ít thôi... Tôi thích bơi lội."
"Bơi lội... Thảo nào trông anh cân đối nở nang, đẹp như tượng đêvứ."

Hắn nói xong, âu yếm nắn bóp những bập thịt trên cánh tay tôi với một vẻ mặt đầy si mê, sùng kính. Tôi that tình chẳng hiểu đẹp như tượng đê vít đê vẹo gì đó là làm sao nhưng cũng trêu:
"Đẹp đâu bằng Toàn. Con gái thấy Toàn chắc bị hớp hồn đờ đẫn hết phải không?"
Toàn dấy nẩy:
"Không, con gái ấy à, em không thích đâu, em ghét..."
"Thếtoàn thích cái gì?" .
"à à Em thích..."
Nó bỏ lửng câu nói, cúi xuống, hai má ửng hồng. Bàn tay nó bây giờ đã lần xuống đặt trên đùi tôi, xoa nhè nhẹ. Tôi nhủ thầm, cu cậu chắc đang đê mê chẳng khác gì tồi lần đầu tiên được úp mặt vào lồn chị Hai. Tuy nhiên trò chơi này tôi chưa thử bao giờ nên cảm thấy ghê ghê thế nào, vì vậy, tôi đứng lên, nói với Toàn:
"Toàn mới đi xa về, chắc mệt, tôi nghĩ nên ngủ một giấc lấy sức Tôi, nếu thích, bọn mình đi ciné."
Toàn nhảy cẫng vui sướng:
"Nhé, anh dẫn em đi nhé."
"ừ tố. ,
Ngay sau đó tôi tìm cách gặp riêng bà tướng và "thầm mắc" ngay về cậu quý tử của bà. Bà ta nhìn tôi, giọng buồn buồn:
"Phải, Tú đoán đúng, nó bị bệnh đồng tính luyến ái mấy năm nay. Có lẽ tại từ nhỏ nó được nuông chiều thái quá nên tâm tính đâm ra yếu đuối nhu nhược, có khuynh hướng muốn làm con gái." .
"Cậu ấy mê Tú. Chị bảo Tú phải làm thế nào?"
Bà tướng suy nghĩ một lát rồi nhỏ nhẹ: .
"Nếu... nếu được, Tú chiều nó giúp chị."
"Con trai với con trai... Ghê thấy mồ."
Bà tướng năn nỉ:
"Giúp nó đi Tú, chóng ngoan, chị thương."
Và để chứng minh "chị thương" thật, bà nhìn nhanh chung quanh, biết chắc không có ai, vội vít đầu tôi xuống, hôn đắm đuối lên môi tôi một cái hôn dài, sau đó kéo tôi vào phòng, đóng chặt cửa rồi bắt tôi đụ. Xong việc, bà ta dúi vào túi tôi một xấp tiền dày cộm:
"Tú cầm lấy, tối đưa Toàn đi chơi."
Tôi nhìn xấp tiền, nghĩ cồ lẽ phải trên dưới vài chục nghìn, bằng cả lương tháng của một tên sĩ quan cấp úy. Thôi cũng được, đã làm ớ đực, còn sá gì trai với gái. Vả, tôi bắt đầu tò mò muốn nếm thử mùi ân ái với bọn đồng phái xem sao. Biết đâu lại cồ thêm nhiều cảm giác lạ. Tôi không ngờ thằng nhỏ tiến nhanh tiến mạnh đến thế. Suốt hai tiếng ngồi trong rạp chiếu bồng, nó sờ mó tôi liên tục. Tay nó không ngừng thám sát khắp thân thể tôi, từ ngực, đến bụng rồi xoáy vào vùng "mật khư'. Tôi để yên cho Toàn hoạt động, tuyệt không phản ứng. Cảm giác ghê ghê vẫn còn nhưng tôi cũng không thể không công nhận hai bàn tay thằng nhỏ thật uyển chuyển mềm mại.

Nó làm tôi nhột điếng, nổi gai khớp người, và nhất là con cặc cương cứng như một khúc củi. Sắp đến giờ kết thúc cuốn phim, có lẽ Toàn hứng quá hết chịu nổi, nó vục đầu xuống, kéo con cặc tôi ra khỏi quần, ngậm bú ngon lành. Nó bú cũng thiện nghệ không kém những chị tay chơi thou thiệt, tôi ngả người dựa lưng vào thành ghế, nhám mắt tận hưởng sự thống khoái. Thằng nhỏ vẫn say sưa bú, mãi cho đến lúc chữ "Hết" hiện trên màn ảnh, tôi mới vội vàng đẩy đầu nó ra, nói nhỏ:
"Thôi để về nhà, tối nay Toàn ngủ với tôi."
Nó dạ nhỏ, ngồi ngay ngắn lại, đưa lưỡi liếm môi vẻ còn thèm thuồng, bàn tay vẫn nắm chặt dương vật của tôi, như sợ buông ra nó sẽ biến mất.

Chúng tôi về đến nhà đã mười một giờ. Căn nhà rộng, vầng lặng không một tiếng động nhỏ. Mọi người có lẽ đã ngủ yên. Toàn theo tôi vào phòng. Cửa chưa kịp khóa nó đã nhanh nhẹn cởi hết quần áo leo lên giường. Tôi hỏi:
"Toàn không tắm à?"
"Anh tấm không?"
"Tám chứ."
"Vậy cho em tắm chung."

Tôi không trả lời, mở cửa bước vào phòng tắm (dinh cơ này khác với nhà tôi, mỗi phòng đều có phòng tấm riêng). Toàn vội nhảy xuống giường, theo sau bén gót.

Tôi đã từng tấm chung với vô số đàn bà con gái, nhưng với đàn ông thì đây là lần đầu.

Thân hình Toàn, nếu không để ý đến bộ ngực và phàn hạ thể, có lẽ giống phái nữ hơn nam giới. Cũng trắng trẻo, thon thả, mông đầy, eo nhỏ, đùi tròn và thuôn dài. Tôi nhận ra trong lòng đã dấy lên đôi chút rung động. Khi tôi đưa bàn tay đặt lên vai Toàn thì nó vội ôm chầm lấy tôi, rồi áp môi lên miệng tôi, lùa lưỡi vào, hôn say đắm. Tôi nhắm mắt, tưởng tượng đang ôm trong lòng thân thể một thiếu nữ... Và rồi tôi hôn trả, cũng đắm say không kém. Toàn sung sướng rên khẽ:
"Anh ơi... Em yêu anh..."
Nó kỳ cọ cho tôi, vuốt ve, nâng niu dương vật tôi một cách tận tình và trân trọng, y như một người vợ hoen săn sóc chồng.

Chúng tôi tắm xong, Toàn vịn vai tôi trở lại gương. Vừa nầm xuống, Toàn đã lại ôm ngay lấy tôi, siết mạnh, rồi hôn từ môi, xuống dần đến bụng, cuối cùng là phần hạ thể. Nó liếm hậu môn, ngậm dái, mút cặc, lưỡi nó uyển chuyển, xoắn xuýt, linh động như đuôi thần lằn. Tôi thích quá ôm cứng đầu nó siết mạnh. Toàn ngẩng lên nhìn tôi mỉm cười âu yếm:
"Anh sướng phải không? Sướng đi anh... Em muốn nhìn thấy anh sướng..."
"ừ Anh sướng lắm, Toàn bú nữa đi..."
"Gọi em bằng em đi anh..."
"Em... Bú cặc anh..."
"Dạ, em bú..."
Nó tiếp tục dùng đường lưỡi đưa tôi chìm vào sướng khoái Mười lăm phút trôi qua, Toàn xoay hạ thể của nó về phía mặt tôi, nói:
"Anh bú em đi."
Tôi ngần ngại cầm con cặc trắng hồng của nó:
"Anh... Anh chưa quen..."
"Bú đi mà... Bú đi anh, em tặng anh cái này."
Nó nói xong vội tháo chiếc đồng hồ đeo tay đưa cho tôi. Chiếc đồng hồ hiệu oméga bằng vàng mười bốn ca ra mỏng tanh làm tôi lóa mắt. Nhưng, làm ra vẻ bất cần, tôi nói:
"Bộ em xem anh là... điếm à? Anh, anh mến em, chứ đâu cần ba cái lỉnh kỉnh này?" .
Toàn thấy tôi giận, nó hốt hoảng:
"Xin lỗi anh, em ngu quá. Nhưng em chẳng có ý gì đâu, muốn tặng anh món quà làm kỷ niệm, vậy thôi. Anh không nhận, em buồn."
Nó nắm cổ tay tôi, trân trọng đeo cái đồng hồ vào.
"Nhé, anh nhận nhé?"
Nó hỏi. Tôi dấm dằn: '
"ừ thì anh nể em, anh nhận, nhưng đeo của khỉ này mất công cảnh giác. Độ này bọn chôm chĩa đầy phố đầy đường.
"Chẳng sao anh, nhỡ có mất em lại tặng anh cái khác. Có là bao."

Tôi rủa thầm: Đụ mẹ, một cái đồng hồ oméga bầng cả gia tài của một gia ớ anh nghèo, thông lại cái chó chết dám bảo có là bao! Chẳng hiểu làm tướng, ăn cái giải gì mà thừa tiền dư bạc đến thế? Thỉnh thoảng đọc báo tôi vẫn thấy nhiều anh tướng buôn bò, buôn thuốc phiện, buôn quế buôn gỗ, buôn cả súng ống thuốc tây cho địch... Bây giờ, rơi ngay vào nhà một ông tướng, tôi mới hiểu, những điều báo chí khui ra là sự thật, bởi nếu không buôn dân bán nước, làm chó gì giàu có ức tỷ mà vung vãi thẳng tay Toàn lại ép hạ thể sát miệng tôi. Tôi mân mê dương vật nó một lúc, thử đưa vào miệng. Cái quy đầu mềm mại chạm trên đầu lưỡi. Tôi nhắm mất, mút nhẹ ròi mạnh dần, mạnh dần. Cuối cùng, cũng giống như Toàn, tôi bị cuốn vào trò bú mút này một cách say sưa. Chất nước trong mằnmặn tiết ra khiến tôi cảm thấy bị khích thích. Tôi dùng tay thụt nhanh. Nó chợt nẩy giật liên tục rồi bật kêu:
"Anh... Anh ơi..."
Tinh khi bắn vọt vào cuống họng. Tôi không thể nhả ra, đành nuốt hết. Toàn bấu mười ngón tay vào hai mông tôi miệng nó ngậm cứng con cặc tôi. Nó run rẩy một hồi rồi dịu dần.

Nầm yên được một lúc, nó trở ngược đầu lại, nói nhỏ vào tai tôi:
"Em sướng quá, cảm ơn anh..."
Nó hôn tôi xong, tiếp:
"Bây giờ anh đụ em nhé."
Tôi chưa kịp trả lời Toàn đã lật úp quỳ hai gối chống tay chồm hổm đưa hậu môn về phía tôi:
"Đụ em ới anh."
Tôi ngồi dậy, xoa hai bàn tay lên đôi mông trong mịn của Toàn, lùa nhẹ con cặc vào lỗ đít nó.
"Anh thoa ti nước bọt trên quy đầu cho dễ vào."

Tôi làm theo. Khi con cặc đã vào hấn bên trong hậu môn, tôi bắt đầu nhắp, càng lúc càng nhanh, càng mạnh. Toàn sướng quá hú hét từng cơn. Tôi cũng sướng, đã định "bế tinh" để dành ngày mai đụ bà tướng nhưng rồi kèm không nổi, đành xuất. Toàn vội vàng quay ngược đầu lại vồ lấy cặc liếm mút sạch sẽ những giọt tinh còn lại. Đêm đó, hai rần Toàn đánh thức tôi dậy, bày trận. 


Tôi chỉ cho Toàn vào phòng tôi cách đêm - riêng những hôm ông tướng ở nhà, ngoại lệ - vì còn phải "phục vụ, mẹ nó. Ban đầu Toàn không hiểu tại sao, nó để tâm theo dõi và chỉ một tuần sau khám phá được cái quan hệ bất chính giữa mẹ nó với tôi. Toàn làm dữ.
"Em sẽ méc ba."
Tôi hoảng:
"Đừng, nếu thương anh, em nỡ nào."
"Nhưng mẹ làm thế, không được."
"Tại ba em đi mãi... Em nên thông cảm, mẹ em đâu phải thánh thần gì. Bà còn phơi phới thế kia."
Toàn khấc rấm rức:
"Ừ em thông cảm... Nhưng anh... anh... với mẹ, em... em không chịu nổi."

Bây giờ thì tôi vỡ lẽ. Toàn chẳng quan tâm lấm chuyện mẹ nó có chính chuyên hay không, mà nó giận, nó buồn, chỉ vì ghen. Tôi ôm Toàn, vỗ về:
"Em hiểu cho anh, nếu không đi lại với mẹ em, làm sao anh ở được trong nhà này? Em cũng biết, các em đã có các ông giáo dạy kèm, nhiệm vụ "gia sư ' của anh chi là cái cớ..."
Toàn ngẫm nghĩ một lát, nghiệm thấy điều tôi nói cũng có lý Nó nguôi dần:
"Nhưng anh phải hứa, đừng bỏ bê em."
"Không bao giờ, anh thương em lắm."
Nó ôm siết tôi, hôn cuống quít khắp mặt mũi thân thể tôi.

Tôi nói có phần thật. Đã bắt đầu thấy thương Toàn. Từ ngày quan hệ xác thịt với nó, tôi quen dần, đồng thời khám phá thấy những thú vị riêng, không kém hấp dẫn so với đàn bà. Cảm tình của tôi dành cho Toàn chẳng còn như một cách ban ân, giúp đỡ, mà đã trở nên một nhu cầu. Tôi nói với bà tướng Toàn đã biết chuyện, bà ta có vẻ lo sợ
"Tú có chắc Toàn không méc ba nó chứ?"
"Chắc, chị yên tí( Toàn yêu em lắm, nó sợ mất em."
"Chị vẫn lo lo thế nào."
"Tú đã nói chị yên trí mà. Tuy nhiên, nếu chị vẫn lo, Tú đề nghị giải pháp này..."
"Tú nói đi."
"Kéo Toàn cùng hưởng lạc chung với mình." '
"Sao, Tú nói gì?"
"Cho Toàn hưởng chung khoái lạc..."
"Trời, Tú điên à? Mẹ con..."
"Chẳng sao hết, chỉ Toàn với Tú thôi, vấn đề là để nó cùng ngủ chung, như thế, sẽ chẳng bao giờ nó dám hé răng. Chị hiểu ý Tú nói chứ?"

Bà tướng ban đâu nhất định không chịu, nhưng tôi thuyết phục dai dẳng, dẫn chứng hàng trăm lý do rất chính đáng, dần dà bà ta xiu xiu. Tôi hiểu rất rõ, trong tận cùng bản thân tôi, có một con quỷ. Tôi cố tình gài bà tướng vào thế bầng lòng trò chơi loạn luân, để thỏa mãn thú tính riêng, cũng là một cách làm nhẹ đi cái mặc cảm xấu xa của chính bản thân mình. Tôi hư hỏng, tôi dâm dục, tôi súc sinh, nhưng quanh tôi, vẫn còn những kẻ hư hỏng hơn, súc sinh hơn, lăng loàn hơn chứ!
Tôi gặp Toàn, đưa. ra đề nghị kia. Tôi nói:
"Mẹ thương em làm, bà không muốn trong những đêm anh với bà chăn gối, em phải nằm không một mình, buồn tủi."

Thông lại cái dĩ nhiên bầng lòng một cách hân hoan. Bản chất nó vốn yếu đuối, cái lý do tôi đưa ra lại đánh động đến ớnh mẹ con, theo nó là vô cùng hợp lý. Nó từng tâm sự cho đến khi rời nhà vào Sài gòn học, trước đó nó vẫn thường xin ngủ chung với mẹ, để được bà ôm ấp vuốt ve, và được "sờ tc như thuở còn nhỏ. Bây giờ, vẫn được như thế, còn có thêm tôi bên cạnh, còn gì sưng sướng hơn. Thế là ngay đêm đó Toàn và tôi cùng vào phòng bà tướng. Chúng tôi làm tình tay ba. Tôi đụ bà tướng, bú cặc Toàn. Toàn đụ hậu môn tôi, tôi bú lồn bà tướng.

Ba đêm đầu hai mẹ con không đụng gì đến nhau, nhưng đến đêm thứ tư, do tôi kích thích, hai mẹ con hứng quá, lý trí tê liệt, con vật trong người trỗi dậy, thế là họ đụ nhau, bú mớm nhau. Tôi thích thú vô cùng, nhìn bà tướng ngậm cứng con cặc tôi, mút điên cuồng, phần hạ thể thì nẩy giật liên hồi trong lúc thằng con hổn hển thụt nhanh dương vật vào ra giữa hai mép lồn mở rộng, ướl nhẹp nước nhờn của bà mẹ, tôi chỉ muốn hét to vì thống khoái. Một cảm giác thỏa mãn rất man rợ, rất thú vật chạy rần rật trong máu. Đêm đó, tôi và Toàn thay phiên nhau đụ liên tục. Bà tướng sướng đến nỗi sáng hôm sau ngồi không muốn vững.

__________________Kể từ ngày tôi vào sống trong gia (rinh này, bã tướng đã từng bước một, do ảnh hưởng của tôi, trở nên một người đàn bà xuất chúng vè mặt dâm loàn. Sự chừng mực từ tốn xưa kia đã hoàn toàn bi khai tử. Thay vào đó, tôi dạy cho bà ta hàng tràm cạch hưởng thụ khoái lạc, đến một lúc, cũng như tôi những chữ rất trừu tượng như luân thường đạo lý đã trở nên xa lạ tựa ngôn ngữ của hành tinh khác. Tôi rất tự hào khi khám phá ra trong bản thân tôi, ngoại khả năng dâm dục siêu quần, còn một khả năng khác cũng tuyệt vời không kém: bôi đen nhanh chóng những nhân cách khác.

Những "nhân cách bị bôi đen khác" bao nhiêu tháng nay tôi không còn giao tiếp. ở đây, giữa cái dinh cơ đồ sộ này, tôi sống như một ông hoàng, thức ngon vật lạ được cung phụng mỗi ngày, đêm được thỏa mãn đầy đủ, tiền bạc cũng đầy ắp hầu bao (tôi đã bòn rút được của hai mẹ con bà tướng một số tài vật khá lớn, nếu muốn, bằng số tài vật đó, tôi có thể "hoàn lương" để tạo dựng một cơ sở nho nhỏ làm ăn sinh sống thoải mái.)

Nhưng bao giờ cũng vậy, bày đủ trò chơi dâm loạn với bất cứ người dàn bà nào, chỉ một thời gian ngắn, tôi lại chán, muốn đổi món. Một hôm viện cớ đi thăm người bạn đang cư ngụ tại tỉnh kế cận, tôi lấy của bà tướng một số then nhỏ, từ giã hai mẹ con rồi xách chiếc cặp đựng vài bộ quần áo ra khỏi nhà. Bà tướng hỏi:
"Tú định ở chơi bên ấy mấy ngày?"
"Chưa biết, nhưng tối đa không quá một tuần Tú sẽ trở về"
"Về nhanh nhé, Chị và Toàn trông lắm đó."
Tôi gật đầu, thằng lại cái níu áo tôi, nhắc lại lời mẹ:
"Anh đừng ham vui ở lâu, em nhớ lắm."
"Anh về ngay mà. Nhớ vui với mẹ nhé."
Nó nhìn bà tướng, cười. Từ ngày hai mẹ con đi lại với nhau, thằng lại cái đã hết ghét đàn bà. Tôi hiểu, dù vắng tôi hai mẹ con chắc cũng chẳng quay quắt lắm. Họ có thể phục vụ nhau được.

Tôi về ngay nhà người đàn bà đầu tiên đã cứu tôi lúc sắp chết đói. Bà ta vừa thấy mặt tôi đã nhảy đến ôm siết, miệng la tớ mở:
"Trời đất, Tú đi đâu biệt tích mấy tháng nay, chị khóc hết nước mất, nhớ muốn điên."
"Tú về quê thăm ông già bà già."
"Thì cũng phải báo trước chứ. Sao Tú tàn nhẫn thế "Lại tàn nhẫn. Bây giờ thấy mặt rồi đó, hết tàn nhẫn chưa?"

Người đàn bà không trả lời, vẫn ôm cứng tôi, vuốt ve từ mặt đến ngực... Bà ta lục soạn khắp thân thể tôi, như muốn kiểm soát xem mọi bộ phận trong người vẫn còn nguyên hay đã di chuyển đi chỗ nào khác.

Tôi để cho người đàn bà táy máy một lúc rồi lặng lẽ bế xốc bà ta lên, mang vào buồng. Người đàn bà vòng tay ôm quanh cổ tôi, mắt nhám lại, môi run run há ra. Tôi biết, lát nữa đây bà ta lại cũng sẽ chết đi sống lại hàng chục lần, như buổi tối đầu tiên được tôi "trả ơn".

Quả thế. Gần một tiếng đồng hồ được tôi quần liên tục Cuối cùng bà ta chịu hết nổi, bật khóc:
"Thôi Tú ơi, chị chết, chắc chết... Đủ rồi Tú ơi..."
"Thua chưa?" Tôi hỏi.
"Thua, cho chị thua..."
Bà ta cần mạnh trên vai tôi, hổn hển:
"Tú càng ngày càng tuyệt vời, con Dung chắc dám bỏ chồng theo Tú quá."
Tôi ngạc nhiên:
"Dung nào?"
"à. Mấy tháng Tú vắng mặt bao nhiêu người nhờ chị mai mối. Con này chồng là dân biểu, mới xuất ngoại hơn tháng, đang... ngứa lắm."
"Đẹp chứ?"
"Bảo đảm, tuyệt thế giai nhân."
"Chị không ghen à?" .
Người đàn bà dụi mặt vào ngực tôi:
"Chị biết thân phận mình. Được Tú ban ân như thế này đều đều là sung sướng lắm rồi."

Tôi cảm thấy tội nghiệp người đàn bà, cúi hôn lên môi bà ta một cái thật dài: Người đàn bà rùng mình liên tiếp, không ngớt miệng lải nhải:
"Chị yêu Tú... Chị yêu Tú quá..."
Một lát, tôi hỏi:
"Bà Dung nào đó có đông bạc không?"
"Đông là cái chắc, vợ dân biểu mà. Có điều mới được nhiều ít là do tài của Tú."
Tôi nhún vai:
"Chị rành quá mà, đã có ai chê nổi tiếng này chưa?"
Người đàn bà cười, gật đầu:
"ừ thì chị nói thế cho vui, chứ tài nghệ Tú cớ con nhỏ này chỉ có tử."

Tôi ở với người đàn bà hai ngày thì nằng nặc đòi gặp "tuyệt thế giai nhân". Quả như bà ta nói, thiếu phụ tên Dung đẹp thật. Mới thoáng nhìn, tôi đã hứng tình. Đêm đó, và những đêm tiếp theo, bằng tuyệt kỹ công phu, tôi đưa chị dân biểưlên đến chín tầng khoái lạc. Nếu không nghĩ đến anh chồng sắp ở ngoại quốc về nay mai, có lẽ tôi đã "bám trữ' luôn tại nhà thiếu phụ một thời gian. Nhưng rồi nghĩ kỹ, thấy chẳng nơi nào vừa an toàn, vừa đế vương hơn nhà bà tướng, tôi đành phải "qui hồi cố hương". Trước khi chia tay, tôi hẹn sẽ gặp lại thiếu phụ vào một ngày gần. Thiếu phụ ôm tôi, tha thiết:
"Anh đến nhé, anh biết nhà rồi, bất cứ lúc nào cửa nhà em cũng rộng mở."
"Kể cả khi chồng em về?"
"à Kể cả, nhưng phải hẹn trước, em sẽ tiếp anh hoặc tại đây hoặc chỗ khác."

Một tuần giang hồ vặt, như thế cũng tạm đủ. Tôi đợi đêm xuống thật khuya mới nhẩn nha gọi xích lô trở về. Sở dĩ tôi muốn về ban đêm vì thích dành cho thông lại cái và bà tướng một bất ngờ. Chiếc xe lăn bánh lặng lẽ giữa lòng đường vắng vẻ, tôi lan man nghĩ đến người đàn bà, chắc chắn bà ta lại "khóc hết nước mắt", lại "nhớ muốn điên".

Nghĩ cũng tội. Thế nào tôi cũng sẽ thu xếp thì giờ tiếp xúc đều với bà ta. Dẫu sao, người đàn bà cũng là ân nhân của tôi Không gặp bà ta, chưa chắc bây giờ tôi còn sống được trên cuộc đời này.

Gã lính gác nhận ra tôi nên mở cửa ngay. Tôi lách người qua hai cánh cửa sát nặng nề, vào trong. Đêm đã khuya, đèn trên các phòng đã tắt. Có lẽ mọi người đang ngon giấc. Tôi đi ngang qua garage, nơi để xe của ông tướng, thấy có chiếc mercedes đang đậu bên trong. Hỏng! Đêm nay ông tướng ngủ nhà. Như thế, tôi chỉ có thể ân ái với Toàn. Tôi hơi tiếc, dù sao, tuy bà tướng không còn son trẻ, nhưng thân xác hơi hượm bà ta tôi đã quen, không khỏi cảm thấy nhớ.

Chợt tôi dừng chân láng nghe. Từ trong chiếc xe có tiếng động lịch kịch và tiếng rên khe khẽ phát ra. Tôi nhón gót khom người đến gần, tuy bóng tối phủ đầy garare nhưng tôi cũng lờ mờ nhìn thấy, trên mặt nệm của băng ghế trước, Bích - tên đứa con gái bà tướng - đang ngồi dựa ngửa, dạng háng, phía dưới sàn xe, một viên sĩ quan cận vệ - gã này tôi biết mặt - đang vục đầu bú lồn con nhỏ. Tôi nép người vào cánh cửa, căng mắt theo dõi say sưa cuộc "sát phạt". Chúng luân phiên bú cho nhau trước khi đụ. Chiếc xe chật chội, chúng không nằm được thoải mái nên đụ ngồi, đụ chổng mông. Con nhỏ không dám rên lớn, chỉ thở khò khè bổn hển. Thằng sĩ quan cận vệ yếu xìu, chưa đầy vài phút đã ra, khiến con nhỏ ngúng nguẩy giận.

Tôi rời chỗ núp trở về phòng, vừa đi vừa suy nghĩ, té ra con nhỏ cũrlg thuộc loại tay chơi, vậy mà bao lâu nay mình quên bẵng, chẳng dám đụng đến. So với tên sĩ quan kia, mình ăn đứt cả cây số. Ngày mai phải tìm cách đụ con nhỏ mới được. Nó trẻ tuổi, người ngợm nẩy nở thơln phức, chắc chắn ngon hơn mẹ nó là cái cẫng.

Ngày hôm sau tôi canh me chộp được con nhỏ tại phòng đọc sách. Đã suy nghĩ kỹ, tôi tấn công phủ đầu cốt uy hiếp tinh thần địch thủ:
"Tối qua, tôi thấy cô với ông Kha ở nhà xe."
Bích đang cầm cuốn sách dày cộm trên tay, giật mình suýt đánh rơi. Nó trừng mát nhìn tôi, không kịp phản ứng. Tôi bồi tiếp một đòn đau điếng, vừa chứng tỏ mình đã chứng kiến từ đầu đến cuối màn cụp lạc, vừa hạ nhục "tình địch": .
"Cô chê ông Kha là phải, yếu xìu..."
"Toi... Toi..."
Con nhỏ ú ớ. Toi toi moi moi cái con khỉ. Nói tiếng Việt cho được việc nhà nước. Tôi im lặng một lúc khá lâu, đợi con nhỏ thấm đòn mới từ từ tấn công tiếp:
"Chuyện riêng của cô, lẽ ra tôi không nên dính đến, nhưng dù sao bà tướng đã xem tôi như con cháu trong nhà, tôi nghĩ, mình cũng phải có chút bổn phận thì mới phải đạo làm người."
"Toi định làm gì..." .
Con nhỏ hỏi, mặt nó xanh tái. "
Tôi nhún vai:
"Tôi sẽ trình lại với bà tướng..."
"Toi dám..."
Con nhỏ sợ quá hóa giận. Nó bỗng chỉ tay vào mặt tôi, nói như hét, hết còn toi moi theo kiểu Tây con:
"Mấy biết thân phận mấy trong nhà này là gì chi."
Tôi không trả lời. Con nhỏ tiếp:
"Vú em, mấy nghe chưa, vú em... Làm con trai thân dài vai rộng như mấy mà đi làm vú em, không biết nhục còn bày đặt xía vào chuyện nhà chủ."
Tôi lại nhún vai:
"Nghề nào cũng là nghề, chẳng việc gì tôi phải xấu hổ, bộ cô tưởng tôi bị xúc phạm vì những lời nói của cô chác? Non. CÔ hãy nhớ, thích, tôi ở, không thích, tôi đi. Riêng phần cô, dù tôi đi hay ở thì việc vỡ lở ra, cũng nát đòn là cái chắc."

Con nhỏ thấy tôi tỉnh queo, chẳng lấy gì làm sợ hãi trước những lời mắng nhiếc kiểu "bà chủ non" của nó, hết hùng hổ nổi, bèn xuống nước:
"Anh... Anh... Đừng nói lại với mẹ tôi..."

Tôi chậm rãi rút thuốc, châm hút. Ngửa mặt thổi vài hơi khói ra điều rất tay chơi rồi dằn từng tiếng ngán:
"Được nhưng phải có điều kiện."
"Gì cũng được, tôi sẽ đưa anh một số tiền."
"Tôi không cần tiên, tôi cần thứ khác..."
"Anh cần gì?"
Tôi nhìn con nhỏ, rất lâu, cung tay búng mẩu thuốc ra ngoài cửa sổ, rồi bước chậm đến chỗ nó đang đứng, bất ngờ vươn hai tay ôm lấy nớ:
"Tôi muốn thay ông Kha."
Vừa nói tôi vừa đè nghiến con nhỏ ra mặt bàn. Con nhỏ vùng vẫy cố thoát khỏi hai cánh tay tôi:
"Bỏ ra, tôi la lên bây giờ."
"La đi. Tôi bị đuổi, chẳng sao hết, nhưng còn cô với chuyện ông Kha?"
Nói xong tôi cúi hôn con nhỏ. Nó xoay mặt tránh, tiếp tục kháng cự quyết liệt nhưng không dám hé miệng kêu cứu.

Nhà giờ này chắc chắn không có ai. Bà chủ đã ra ngoài với ông tướng, lại có màn ủy lạo thương bệnh binh ở quân y viện tỉnh nhà, hay màn cắt băng khánh thành cô nhi viện mác toi mắc dịch nào đó! Bọn lính hầu thì chẳng đứa nào dám bén mảng vào phòng đọc sách. Thằng lại cái đang ngủ muộn, đêm nào hắn cũng cùng tôi quần đến tả tơi. Tôi, nhờ phương pháp bế tinh, chàng sao, nhưng thằng nhỏ thì ngất ngư, sáng mười một mười hai giờ chưa chắc đã day nổi. Hai nhô con đi học chưa về... Tôi yên trí lớn, tha hồ cưỡng hiếp con nhỏ. Sức lực tôi làm sao nó chống cự nổi?

Tôi dễ dàng bứt đứt vòng xì líp mỏng dính bên trong chiếc váy đầm cũn cỡn của nó. Mu lồn con nhỏ no tròn, lông đen mịn, hai mép lồn chúm chưn đỏ như son. Con nhỏ hấp dẫn quá, tôi hứng tình đến phát sốt, càng bị nó chống cự càng cảm thấy kích thích tột độ. Nhất định phải đụ cho bằng được, không phải chỉ một lần mà dài dài từ đây về sau. Tôi hạ quyết tâm.

Tôi rất tự tin, nghĩ, chỉ cần đút được cặc vào lồn là xong, mọi việc sẽ "tuần tự nhi tiến".

Cuối cùng, sau năm ba phút, tôi thực hiện được mong muốn. Con cặc đã nằm sâu trong âm đạo con nhỏ. Dĩ nhiên nó vẫn chống trả quyết liệt, nhưng đã từng có kinh nghiệm với Tuyết xưa kia, và nhiều, quá nhiều bọn đàn bà con gái sau này, tôi dùng mọi thủ thuật, khẩu thuật, "dương vật" thuật... triệt tiêu ý chí phản kháng trong đầu con nhỏ, dần dần đi đến chỗ buông thả, để mặc cho xác thịt lên tiếng. Sự việc xảy ra đúng như tôi tiên liệu. Tới một lúc, nó hết chống cự, trái lại, bằng vô thức, nó biểu đồng tình với tôi. Tôi đụ, rồi bú, rồi đụ, liên miên cả tiếng đồng hồ, hai ngón tay trỏ của tôi bấm vào những huyệt đạo lưỡi tôi xoắn lấy mồng đóc, cặc tôi cứng ngấc, vào nhanh ra chậm bốn phương tám hướng. Con nhỏ chác đã qua nhiều trận giao tranh, nhưng nhất định chưa lần nào nó nếm mùi khoái lạc đến nơi đến chốn như hiện tại. Thành ra khi tôi ngừng chơi (vì con nhỏ chịu không nổi, rên rỉ xin thôi), thì nó đã đờ đẫn như một xác chết, dù tôi vẫn chưa ra. Tôi vuốt tay dọc sống lưng nó, bấm ngón tay trên xương khu khiến con nhỏ giật nẩy.
"Anh ơi..."
Con nhỏ bật kêu. Tôi hỏi: .
"Sao, tôi thay thông Kha được chứ?"

Con nhỏ ngước đôi mắt lờ đờ nhìn tôi không trả lời. Để tránh tình trạng ông bà tướng về bất ngờ hoặc thằng Toàn thức dậy, tôi bế xốc con nhỏ trên hai tay, mang vào phòng ngủ, khóa cửa lại cẩn thận. Con nhỏ bây giờ mềm èo như một cọng bún, để mặc tôi muốn làm gì thì làm. Tôi đặt con nhỏ nầm trên mặt nệm rồi thong thả cởi hết quần áo cho nó (lúc nãy ngoài thư viện tôi chỉ mới bứt đứt cái xì llp và vén váy lên thôi), đồng thời tôi cũng tự thoát y. Nhìn con nhỏ trong tư thế trần truồng trăm phần trăm, tôi không khỏi bàng hoàng xúc động. Con nhỏ có một thân hình quá đẹp. Hai trái vú to vừa phải, đầu nhọn và vểnh lên như sừng trâu, núm vú tròn mọng màu hồng nhạt, chiếc bụng phẳng lì phơn phới lông măng, vòng eo thon tỏa ra hai bờ hông nở nang, khép lại giữa vùng đồi thấp rậm rạp lông rồi lại tỏa ra, chảy xuống đôi bắp đùi tròn lẳn, dài ngoằng.

Con nhỏ nằm ngửa, ngước mặt nhìn tôi, nhìn tấm thân trần truồng của tôi. Chắc hẳn con nhỏ cũng không thể không xúc động. Tôi vừa bước vào tuổi thanh niên, từ thể chất đến tâm hồn đã phát triển toàn vẹn, lại được trời ban cho một sức khỏe hơn người và bộ "đồ nghề" ngoại hạng, đi kèm với công phu tập luyện kiên trì, tôi biết chắc, đối với bọn đàn bà con gái, sự quyến rũ từ tôi toát ra cũng mãnh liệt không kém một nhan sắc tuyệt thế giai nhân đối với các đấng mày râu.

Con nhỏ chợt với tay cầm dương vật tôi kéo lại gần. Nó say sưa nhìn ngắm, xoắn xuýt trong lòng bàn tay một lúc, rồi ngóc đầu lên, há miệng ngậm mút. Tôi cũng cúi xuố úng, bành hai mép lồn đỏ au ra, đưa lưỡi rà quanh. Chúng tôi say sưa bú nhau, quên hết trời trăng.
"Anh ơi, đụ em đi."

Con nhỏ chợt nhả cặc tôi ra, nói như rên. Tôi bảo nó lật úp lại chồm hổm, để tôi đụ theo kiểu chó. Nước nhờn từ âm đạo con nhỏ không ngớt tuôn trào dầm dề, nhỏ giọt ướt đẫm một khoảng "ra". Nó há miệng ngoạm chặt một góc chiếc gối ôm, mắt trắng giã, hai bàn tay bấu xuống mặt nệm run bần bật. Tôi thấy nó sướng quá, càng làm mạnh. Hết sấp đến ngửa, hết ngửa đến nghiêng, hết nghiêng đến ngang, dọc, ngược, xuôi... Tôi còn kéo con nhỏ ra mép giường banh rộng háng, đứng khuỳnh chân dưới nền gạch hoa, đóng dồn dập cái dương vật dài ngoằng và cứng hơn thép nguội vào tận đáy tử cung...
Con nhỏ bỗng hét tướng: . .
"Anh... Anh... Anh..."

Rồi đạp bắn tôi ra xa, dấy đành đạch, chân tay co duỗi bắt chuồn chuồn như bị cắt cổ, một dòng nước tráng, sền sệt ứa ra từ âm đạo, chảy xuống hai bên háng, thấm ướl mặt nệm. Tôi chưa từng thấy một đứa con gái nào phản ứng dữ dội như thế khi đạt đến khoái lạc tuyệt đỉnh. Nó làm tôi có hơi bất ngờ, lo sợ lúc đầu. Con nhỏ dấy một hồi rồi dịu dần. Nó nhìn con cặc tôi vẫn còn cứng ngắc, vừa thở hổn hển vừa nói lắp bấp:
"Anh... Anh... Vẫn chưa ra...?"
"Chưa anh muốn đụ đến tối."
"Trời, làm sao em chịu thấu?" '
"Nhưng ró thích không?"
"Thích lắm, em thích lắm, em không ngờ... Biết vậy, em đâu để mất cơ hội từ bao ngày nay..."
"Nữa nhé?"
"Cho em nghỉ một chút, anh làm em chết ngất. Gần anh một lần mất sức bầng leo qua mấy ngọn đồi."
Tôi cười, ngả người nằm xuống cạnh con nhỏ. Nó vòng tay ôm ngang hông tôi, chân gác lên bụng tôi, nhắm mắt. Tôi hiểu nó đang vừa nghỉ mệt vừa hồi tưởng lại trận "thư hùng", tiếp tục tận hưởng chút khoái lạc còn rơi rớt, trước khi cùng tôi bày cuộc mới.

Tôi cũng hiểu, chỉ một lần "biểu diễn" này, con nhỏ sẽ xem tôi như một thần tượng, một người hùng. Tôi cảm thấy rất thỏa mãn, dù chẳng mặc cảm vì cái chức "vú em" con nhỏ nói lúc nãy, nhưng tôi cũng cảm thấy ít nhiều bị xúc phạm. Bây giờ, chẳng những tôi rửa được "mối hận" đó, mà còn làm cho con nhỏ hết dám coi thường. Bắt đầu từ bây giờ, con nhỏ, cũng như mẹ nó và thằng anh lại cái, đã trở thành nô lệ của tôi. . . .

Thế là cả ba mẹ con, tôi đều "chấm" đủ. Bích sau bốn năm tiếng đồng hồ bị tôi "giết" cả chục lần, bám theo tôi như sam.

Gã sĩ quan tên Kha dĩ nhiên bị nó cho "về vườn" không thương tiếc.

Nhưng phải làm thế nào để có một "thời dụng biểu hợp lý hầu đụ được cả ba đều đặn? Tôi không muốn cho bà tướng và thằng lại cái rõ mối quan hệ mới giữa tôi với con nhỏ. Đồng thời cũng không thể để con nhỏ biết tôi đã cùng một lúc xài cả ba mẹ con.
Tôi nói với bà tướng:
"Chị ơi em muốn học Tây Ban Cầm, đã ghi danh nhạc sĩ H.Đ. ở đường Huỳnh Thúc Kháng."
"Tú thích chơi Tây Ban Cầm lắm à?"
"Thích nhất trên đời."
"ừ thì học, nhưng từ mấy giờ đến mấy giờ?" .
"Tám giờ sáng đến bốn giờ chiều."
"Trời đất, học gì lắm thế . .
"Tú muốn học nhanh. Tính Tú, chị biết mà."
Thằng Toàn vội vàng hùa theo:
"Em học với anh."
Bỏ mẹ. Thông lại cái chơi trò kỳ đà cản mũi. Tôi lắc đầu:
"Không được, Toàn bám riết theo anh, thiên hạ thấy, kỳ lắm."
"Kỳ gì mà kỳ. Em không ngán."

Tôi nhìn bà tướng cầu cứu. Bà ta hiểu ý, quay qua thằng con bệnh hoạn:
"Anh Tú nói đúng đấy. Gia thế mình ai cũng biết, con lộ liễu quá không được đâu."

Thằng lại cái mặt mày ỉu xìu. Tôi phải vuốt ve an ủi một hồi nó mới chịu nghe.
Sau đó tôi gặp Bích:
"Em à, anh không muốn trong nhà biết chuyện chúng mình. Anh sẽ giả vờ đi học Tây Ban Cầm, từ tám giờ sáng đến bốn giờ chiều. Em cũng xin mẹ học một môn gì đó, cắm hoa hoặc gia chánh chẳng hạn. Sau đó hai đứa mình tìm thuê một căn nhà nhỏ ngoài ngoại ô, tha hồ gần nhau."
"Thành phố này nhỏ bằng cái móng tay, ai cũng biết em. Thuê nhà bên ngoài, đâu có được."

Tôi suy nghĩ một lát. Sở dĩ tôi muốn "biệt tịch" từ sáng đến chiều là để du hí riêng với Bích, khỏi sợ thằng lại cái quấy rầy. Bây giờ đã cồ lý do váng mặt thì chuyện thuê nhà hay chui vào phòng cũng vậy thôi. Tôi nói:
"Thôi thế này, em cứ xin đi học, hai đứa ra khỏi nhà, hứng, đi chơi lòng vòng, ciné, tấm biển, ăn nhậu... Không hứng, một lát mình . bò về, nhà này rộng như cái lâu đài trung cổ, chẳng ai bát gặp đâu. M anh mua thức ăn chui vào phòng hú hí, được không?"

Con nhỏ có vẻ thích chí lẩm cái trò thậm thụt ra điều bí mật này, nó gật đầu lia lịa biểu đồng tình. Từ hôm đó, ban ngày tôi với con nhỏ quần nhau mệt nghỉ. Ban đêm, là thời gian của bà tướng và thông lại cái. Đôi lần con nhỏ thắc mắc sao tôi không cho nó ngủ đêm với tôi phải làm mặt nghiêm bảo phải học đến một hai giờ sáng, sau đó còn nghỉ để dưỡng sức. Con nhỏ ngạc nhiên:
"Anh học à? Sao ban ngày không đến trường? Tự học làm chi cho khổ."
"Ban ngày dành cho em. Đợi bao giờ em vào lại Sài gòn anh sẽ ới học lát bình thường."
Lý lẽ của tôi không vững một tí nào, nhưng con nhỏ cũng chẳng thèm để ý. Nó bây giờ chỉ cần một thứ duy nhất là cái giống của tôi. Vả, ngày nào tôi cũng làm nó sướng ngất suốt bao nhiêu tiếng đồng hồ, đêm xuống nó mệt phờ, ngả lưng ra mặt nệm là ngủ ngay, chẳng đòi hỏi thêm được nữa.

Tôi yến trí sống theo thế chân vạc này một cách hân hoan, chưa kể thỉnh thoảng còn xé lẻ trở về tìm người đàn bà và những chị khách do bà ta giới thiệu, cốt đổi món và duy trì đường dây ong bướm. Tôi lo xa như vậy cũng hợp lý bởi lẽ, ai mà biết được cái gì sẽ xảy ra trong tương lai. Cả ba mẹ con nhà này hiện tại đang cần tôi, tuy nhiên, xét đến cùng thì tôi chỉ là thằng ớ đực, đến một lúc nào đó tôi cũng phải ra đi chứ.

Nhưng tôi hoàn toàn không ngờ đã phải ra đi sớm và đau đớn đến dường này, một ra đi vĩnh viễn, mãi mãi chia lìa với đoạn đời thần tiên ngắn ngủi cũ, một ra đi chung quyết cho cả cuộc đời còn lại, khi tuổi thanh xuân của tôi vừa mới nở rộ!

Một đêm tôi đang hành lạc cùng hai mẹ con bà tướng, chợt có tiếng nổ chát chúa phía bên ngoài, ổ khóa vớ tung, cửa phòng bật ra. ông tướng ào vào như cơn gió lốc. Phía sau ông ta lố nhố vài ba cận vệ thân tín. ông tướng đưa mắt lưới nhanh hoạt cảnh trên giường. Cả ba chúng tôi dều trần truồng. Thằng lại cái dương vật chưa kịp rút ra khỏi lồn mẹ. Bà tướng cũng chưa kịp nhả con cặc tôi đang nằm sâu trong miệng bà. ông tướng rống lên một tiếng như hổ gầm, nhào đến nắm tóc bà tướng giật dậy, thọc mũi súng vào mồm bà ta, bóp cò. Lại một tiếng nổ chát chúa. Máu trộn với chất óc lầy nhầy văng bắn tung tóe khắp mặt nệm và bức tường trắng phía sau. Bà tướng dấy dấy mấy cái chết ngay. Thằng lại cái sợ quá tuột nhanh xuống, bò vào gầm giường, nhưng ông tướng nhanh hơn, nắm chân nó kéo ra. Cũng bằng cái cách vừa áp dụng với bà tướng, thằng lại cái chết toét miệng, vỡ toang sọ não.

Tôi điếng khiếp, lết đến góc tường, hai bàn tay bụm khi phần hạ bộ, toàn thân lạnh toát run bần bật, đầu óc tê dại mụ mẫm. ông tướng thanh toán xong hai mẹ con thằng lại cái chậm rãi bước về phía tôi. Hai mắt nhắm nghiền, hàm răng nghiến lại cố giữ để đừng va vào với nhau, tôi chờ đợi trong hãi hùng cái chết tất nhiên sẽ đến. ông tướng name tóc tôi; kéo mạnh:
"Đứng lên ! "
Tiếng hét có lẽ cũng chát chúa không thua gì tiếng súng, hai chân mềm nhũn, tôi không cách nào đứng nổi. Một thằng cận vệ bước đến xốc tôi dậy.
"Nhìn tao, thằng súc vật."

Tôi nhìn. Khuôn mặt ông tướng tròn vành vạnh nung núc thịt. Đôi mắt đục ngầu tóe lửa, vành môi dưới trễ xuống, tái nhợt.

Ông dùng một tay bóp mạnh hai bên quai hàm cho tôi há rộng miệng, tay kia nâng mũi súng thọc vào, cái thọc mạnh quá, chất thép cứng va vào mấy chiếc răng cửa, đau buốt óc.

Bỗng tên sĩ quan cận vệ - tên Kha - kê miệng vào tai ông tướng nói nhỏ mấy câu. ông ta hơi suy nghĩ một chút rồi gật đầu rút mũi súng ra:
"Được, tôi giao nó cho chú, cứ thế mà làm."
Tên Kha đứng nghiêm, chập hai chân vào nhau:
"Tuân lệnh."
ông tướng không thèm nhìn hai cái xác vừa được chính ông hóa sinh nằm co quắp trần truồng, một cái trên giường, một cái dưới đất, quay người đi nhanh ra cửa.
Tên Kha hất hàm nói với hai tên lính đang đứng gần cửa ra vào:
"Trói nó lại."
Họ trói tôi lại. Mang vất vào một phòng trống, khóa chặt.

Suốt đêm ngồi co ro trong góc tối, đầu óc quay cuồng khiếp hãi. Không biết tên Kha nói gì với ông tướng, và không biết số phận tôi sẽ thế nào. Thật tình, tôi mong được chết ngay cho xong chuyện, bởi tôi hiểu, chắc chắn những hình phạt sắp nếm chẳng êm đềm chút nào. Vợ, con, ông ta còn đối xử như vậy, kể gì đến tôi?

Tôi bị bỏ đói và khát thêm một ngày trọn. Tối hôm sautên Kha xuất hiện cùng với vài tên lính và viên y sĩ riêng của ông tướng. Rồi dưới sự chỉ huy của hắn, hai người lính đè nghiến tôi ra thiến béng cái dương vật đã từng gây nên bao nhiêu gió bão.

Tôi ngất xỉu ngay lúc bị thiến nên không còn biết gì về hình phạt tiếp theo: chiếc lưỡi lợi hại cũng bị cắt ngọt tận gốc?

Viên y sĩ được lệnh ông tướng săn sóc thuốc men đừng để tôi chết.

Trong thời gian dưỡng thương, tôi dần hiểu ra, tên Kha sau ngày bị Bích cho ra rìa, đau và hận lắm. Rắp tâm tìm cách trả thù. Tôi không ngờ tuy hắn hành lạc yếu nhưng khả năng tình báo lại rất khá. Tên Kha âm thầm theo dõi, thu thập tất cả mọi dữ kiện và bằng chứng, kể cả hình ảnh, băng ghi âm (chẳng hiểu hán chụp và ghi được bầng cách nào) về mối quan hệ bất chính vô luân giữa tôi, bà tướng, thằng lại cái, Bích. Hán cũng phăng ngược không sót chi tiết nhỏ nào về cuộc đời tôi, gốc gác xuất thân, những biến cố một thời gây xôn xao dư luận...

Tất cả được hắn đệ trình lên ông tướng. Dĩ nhiên, với những bầng chứng đó, hậu quả phải đến cho chúng tôi, như thế, là điều tất nhiên. Đúng ý của tên Kha. Hắn đã mượn tay ông tướng trả được mối thù một cách rất xứng đáng!

Hai mẹ con bà tướng chết, với uy quyền hiện có, thuộc hạ của ông tướng dễ dàng tạo thành một tai nạn cướp cò do thằng con ngỗ nghịch bất cẩn gây tử thương cho mẹ và cho chính nó. Bích được coi như bị tôi dụ dỗ nên "bị" gởi ra nước ngoài, du học.
Tôi lãnh hình phạt nặng nhất. Theo lời tên Kha, tôi phải sống như một con vật để trả dần tội lỗi đã gieo.

Khi những vết thương lành, ông tướng sai thuộc hạ mang tôi bỏ vào nhà lao, với bản án cũng do tên Kha đạo diễn: cướp của, hiếp dâm và giết người. Chung thân khổ sai? Trên đất nước này, luật pháp đã trở thành trò chơi của bọn có quyền lực nên chuyện tôi vào tù với một bản án như thế cũng dễ dàng, giản dị như người ta trở sấp hay ngửa một bàn tay.

Tôi sẽ sống thua xa một con vật trong ngục tối hết đời nếu sau đó một năm biến cố tháng tư bảy lăm không đến. Bọn tội phạm phá ngục, đào thoát, tôi cũng theo chân bọn chúng.

May cho tôi, ông tướng và những thuộc hạ thân tín đã ra nước ngoài, chẳng còn ai để trả thù tôi. Nhưng giữa bối cảnh tan hoang của một đất nước đổi chủ, tuy hết bị giam cầm hành hạ, cuộc đời tôi sẽ thế nào ngày mai?

Với cái dương vật đã mất, dĩ nhiên tôi chẳng thể sống bằng nghề "ớ đực".

Và còn chiếc lưỡi cụt? Tôi trở thành một thằng câm, một tràng câm biết nghe. Điều đó mới khủng khiếp. Ngày xưa "gã ăn mày" cũng bị thiến, may thay hấn ta mù, không thấy gì hết nên chẳng thể bị ngoại cảnh chi phối. Còn tôi, hai dịch hoàn vẫn hoạt động bình thường, tai vẫn nghe những lời những tiếng thỏ thẻ. Vậy nhưng tôi sẽ không bao giờ làm được gì nữa, không bao giờ... So với tôi, có lẽ "gã ăn mày" còn sung sướng hơn.

Tôi bước đi thất thểu giữa một thành phố hỗn loạn sôi sục dọc con lộ ngổn ngang súng đạn, giày mũ, quân trang quân dụng và một rừng cờ hai màu xanh đỏ, mà cảm thấy lòng đau như cắt.

Liệu tôi có đủ can đảm tự hủy như tên ăn mày?
  
  

No comments:

Post a Comment