Sunday, October 16, 2011

Cuộc tình ngang trái

Đã hai năm qua kể từ khi ba Dũng mất trong một tai nạn. Dũng chỉ mới 16 khi biến cố đó xảy ra. Cả hai mẹ con Dũng đều nhớ ba nó rất nhiều.Cuôc sống của gia đình rất đầy đủ và đầm ấm trước khi bi kịch đến với họ.

Đó là vào một đêm mà ba Dũng nhậu say và không làm chủ được tốc độ nên đụng vào xe container đi ngược chiều. Ba Dũng mất trên đường tới bệnh viện.

Với sự giúp đỡ của bà con họ hàng rồi thì đám tang ba Dũng cũng được diễn ra chu đáo. Ai cũng thương tiếc cho ba Dũng nhưng người đau buồn nhất là Dũng và mẹ.

Và tai nạn đó đã làm thay đổi nhiều thứ trong cuộc sống của hai mẹ con Dũng . Câu truyện bắt đầu từ đây.

Ba mẹ Dũng đều làm việc trong ngân hàng ở Bắc Carolina, nên lương bổng cũng hậu. Từ ngày ba Dũng mất mẹ Dũng chỉ lao đầu vào công việc để quên đi đau buồn nên mặc dù chỉ còn một mình nhưng mẹ Dũng đã chăm lo đầy đủ mọi thứ trong nhà.

Dũng biết mẹ buồn nên cố gắng ngoan ngoãn và làm những gì có thể để phụ giúp mẹ nhiều hơn. Sự thân thiết của hai mẹ con cũng góp phần giảm bớt nỗi đau đó.

Dũng bây giờ đã là thanh niên 18 tuổi cao ráo đẹp trai giống ba Dũng thời trẻ, Dũng thường nghe mẹ khen thế khi hai mẹ con nghĩ đến ba.

Tuy nhiên Dũng có nhược điểm như bao thanh niên khác là hơi rụt rè, nhút nhát trước người lạ mặt.
Dũng cũng muốn có bạn gái nhưng mỗi lần đứng trước cô gái quyến rũ nào đó trong trường là Dũng luống cuống, nói không nên lời. Vì vậy chuyện hẹn hò trai gái đối với Dũng chưa thành hiện thực.

Bù lại sư nhút nhát đó là thành tích học tập tốt trong trường. Dũng dễ dàng kiếm được học bổng vào học trong một trường đại học cùng thành phố.

Có lẽ sự thiếu vắng ngưòi cha nên ảnh hưởng tới tính cách của Dũng. Nếu còn sống chắc ba sẽ hướng dẫn Dũng cách chinh phục một người con gái như thế nào. Mẹ Dũng cũng biết sự thiếu tự tin của khi đứng trước con gái nhưng mẹ không lo lắng gì nhiều vì Dũng chỉ mới bắt đầu học đại học, thời gian vẫn còn dài để Dũng tìm một người con gái thích hợp.

Hạnh ,mẹ Dũng, một ngưòi phụ nữ thành đạt và giàu nghị lực. Mặc dù gần 40 tuổi nhưng nét quyến rũ, duyên dáng , trẻ trung của nàng đã làm mọi người đều nghĩ rằng nàng chỉ mới 30 là cùng.Mái tóc đen huyền uốn xoăn trên bờ vai trắng ngần của nàng là nét hấp dẫn nhất, tạo cảm giác vừa đoan trang vừa gợi tình.

Hạnh rất tuyệt vọng khi ba Dũng mất, nhưng vì nghĩ đến con nên Hạnh đã cố gắng rất nhiều .Dũng cũng biết điều đó mặc dù mẹ không bao giờ than vãn về sự buồn bã cô đơn của bạn thân mình cả.

Trong hai năm đã trôi qua, Hạnh cũng có gặp gỡ một vài ngưòi đàn ông khác. Nhưng thật không may là nàng không gặp được người nào có chung cảm xúc, suy nghĩ như mình.

Hạnh cảm thấy hình như những người đàn ông mà nàng quen đều thèm muốn cơ thể nàng, họ chỉ muốn lên giường với nàng chứ hầu như không thông cảm với nàng về cuộc sống. Mặc dù bản thân nàng đôi khi cũng có những đòi hỏi sinh lý nhưng nàng cần người đàn ông biết thông cảm, chia sẽ với nàng những vui buồn chứ không đơn thuần chuyện chăn gối.

Dũng thường xuyên khuyến khích mẹ nên đi gặp gỡ nhiều người và tìm lấy những niềm vui mới, nhưng mỗi khi cậu nói thế là mẹ lại nói Dũng luôn là người đàn ông duy nhất mà mẹ cần trong quãng đời còn lại.

Dù biết mẹ vẫn còn nhớ ba nhưng Dũng không muốn mẹ phải cô đơn, mẹ cần phải có người đàn ông cho mình. Vì vậy, trong những lúc vui vẻ Dũng thường nói đùa với mẹ là mẹ nên ăn mặc khêu gợi hơn như váy ngắn,áo thun bó sát người để có thể tạo sự chú ý của nhiều người đàn ông khác hơn nữa như thế mới có nhiều cơ hội tìm được người đàn ông lý tưởng.Mỗi khi nghe con nói như thế thì Hạnh chỉ cười và nói vòng vo sang chuyện khác, rồi Hạnh cũng đề cập đến chuyện có bạn gái với Dũng. Cứ như thế hai mẹ con nói chuyện vui vẻ về chuyện hẹn hò của người này đến người kia mà không đi đến đâu cả.

Thời gian dần trôi qua, nỗi buồn cũng đã vơi đi nhiều. Dũng học hành rất tốt và Hạnh thường được mọi người khen ngợi về tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả. Cuộc sống của hai mẹ con có lẽ êm đềm trôi qua như thế nếu như không có những bất ngờ xảy ra.



*
* *
Vào một buổi tối thứ bảy, Hạnh từ trên lầu bước xuống phòng khác và thấy Dũng đang ngồi xem TV như bao buổi tối thứ bảy khác.

"Dũng, sao con lại ngồi nhà tối nay vậy, sao con không đi chơi với bạn bè?", Hạnh vừa nói vừa ngồi xuống bên cạnh con trai và choàng tay lên vai Dũng như một người bạn.
"Mẹ ơi, tụi nó đi từng cặp với nhau rồi, với lại con thích ở nhà với mẹ hơn, con cũng chả thích ra ngoài làm gì cho mệt",Dũng nói.

"Dũng nè, con cần có bạn ...,mẹ nói là bạn gái đó" Hạnh nói với giọng nghiêm chỉnh. Rồi Hạnh nhìn vào mắt con trai rồi nói với vẻ lo lắng "Mẹ lo cho con, con biết không?"

"Mẹ à, con thấy mẹ vẫn bình thường khi không có bạn trai thì con cũng đâu cần có bạn gái?" Dũng nói rồi cười với mẹ.
"Coi nào con, điều đó hoàn toàn khác. Mẹ đã có chồng có con rồi.Còn con là thanh niên cơ mà"Hạnh nói rồi béo vào má Dũng nựng nịu.

"Nhưng con cũng có mẹ rồi, mẹ cũng là con gái đó thôi"Dũng ranh mãnh trả lời.
Hạnh thở dài bất lực rồi cười nói "Vậy mẹ con mình hợp thành một cặp rồi, phải không con?"

"Đúng vậy, mẹ là người bạn tốt nhất của con" Dũng vừa nói vừa quàng tay sang vai mẹ.
"Và con cũng là người bạn tốt nhất của mẹ" Hạnh nói rồi ôm chầm lấy Dũng.

Hai mẹ con ôm nhau cười như hai người bạn thân thiết lắm.
Nhưng bất giác Hạnh buộc miệng nói "Dù gì thì con cũng cần có bạn gái, điều đó tốt cho con"
"Mẹ này..." Dũng bực bội nói lớn.
"Mẹ sao con?" Hạnh hỏi.

Dũng há miệng nhưng không thốt nên lời, nó ngả đầu ra sau ghế rồi nhắm mắt lại. Mặt nó có vẻ thiểu não nhưng cuối cùng nó cũng nói "Không có gì đâu mẹ"
"Này con...đừng buồn mẹ chứ" Hạnh nói và xoay mặt con về phía mình, rồi nhìn vào mắt Dũng "Mẹ con mình có thể nói với nhau bất cứ chuyện gì mà con"

Dũng muốn nói với mẹ về sự rụt rè nhút nhát của nó nhiều lần rồi nhưng nó không muốn làm mẹ bận tâm. Ngoài ra Dũng cảm thấy chán khi nói về những đứa con gái khác. Nhưng bây giờ Dũng thấy cần phải tâm sự cho mẹ biết, lấy hết can đảm Dũng nói "Thật ra con không hứng thú lắm với mấy đứa con gái. Con luôn líu lưõi khi đứng trước một đứa con gái đẹp nào đó" Dũng nói nhưng mắt nó không dám nhìn vào mắt mẹ.

Hạnh hơi ngạc nhiên nhưng không thể hiện ra .nàng chưa bao giờ nghe Dũng nói về điều đó trước đây. "Coi nào, con luôn khen mẹ đẹp và con đâu có ấp úng khi nói chuyện với mẹ"
"Con thấy mình nhát lắm mẹ, con không biết nòi gì hay làm gì khi ở gần con gái .Từ trước tới giờ con chưa từng hôn một đứa con gái nào cả". Dũng đỏ mặt lên khi nói đến đó.

"Thật sao con?" Hạnh thật sự kinh ngạc, Hạnh nghỉ nó đã hơn 18 tuổi rồi mà chưa từng hôn con gái, nó còn quá trong trắng. Ở VN thì còn có thể chấp nhận chuyện đó nhưng cuộc sống ở đây rất thoáng nên chuyện đó làm Hạnh bị sốc. Nàng nghĩ lại thời đi học nàng cũng có bạn trai từ năm 16 tuổi kia. Nàng hỏi con " Con có thích con gái không đấy?"
"Kìa meeeẹ...! dĩ nhiên con thích chứ" Dũng trả lời một cách bối rối.

Hạnh thở dài nhẹ nhõm, nàng tưởng con mình có vấn đề.
"Đó chỉ là vì....vì con chưa có hẹn hò thực sự với đứa nào cả thôi"
"Trời, con tôi" Hạnh không thể giấu nổi sự ngạc nhiên. "Mẹ nhìn thấy con ra ngoài và con nói là đi chơi với bạn gái cơ mà"
"Con xin lỗi mẹ vì đã nói dối.Thưc sự là lúc đó con đến thư viện hoặc lòng vòng ngoài đường thôi. Con không muốn mẹ quá lo cho con. Con xin lỗi"

Đột nhiên, Hạnh chợt thấy mình đã không quan tâm đến con kể từ khi ba Dũng mất. Hạnh thấy mình có lỗi khi lúc nào mình cũng có thể đọc được ý nghĩ của con trai. Nàng thấy mình chỉ lao đầu vào công việc mà không chịu để ý đến suy nghĩ của con. Hạnh thấy con rất non nớt trong chuyện trai gái, chuyện giới tính mà ba mẹ là người dạy dỗ, hướng dẫn cho con cái. Càng nghĩ Hạnh càng giận bản thân mình.

Cả hai mẹ con ngồi im lặng trong suy nghĩ của riêng mình. Không ai biết phải nói gì. Cuối cùng thì Hạnh cũng lên tiếng.
"Dũng nè, con nghĩ sao nếu mẹ với con đi chơi với nhau?"
"Mẹ à, mẹ đừng bân tâm về chuyện đó mà"

"Mẹ lo chứ, con cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh mẹ, vậy tại sao mẹ con mình không thể đi chơi chứ? Con xem như mẹ là bạn gái con. Mẹ sẽ nói cho con phải biết làm gì khi ở bên cạnh đứa con gái khác. Mẹ biết con gái muốn gì mà"

Hạnh ngừng nói khi thấy con trai bối rối vì đề nghị của nàng."
"Sao thế con...hay là con không thích đi chơi với người già như mẹ?"Hạnh cười.
"Không đâu, mẹ còn trẻ lắm mà. Mẹ là người phụ nữ đẹp nhất mà con biết" Dũng đỏ mặt khi nói thế.

"Cám ơn cưng, con cũng là chàng trai tốt nhất đối với mẹ. Vậy thì tại sao chúng ta không thể đi chơi với nhau, đúng không con?"
Dũng im lặng, nó nghĩ như thế cũng được.Vừa để mẹ nó không nói đến chuyện bạn gái của nó nữa vừa làm cho mẹ nó vui. Dũng nói với giọng thờ ơ "À...con nghĩ thế cũng hay"

"Con nói có vẻ miễn cưỡng thế" Hạnh hơi thất vọng.
"Không có đâu mẹ...nhưng..." Dũng nói nhanh
"Có gì vậy con? nhưng gì..."
"Con không.....chả biết chuyện gì cả...mẹ biết đó, con ngốc lắm. Mẹ sẽ chán đi chơi với con thôi" Dũng nói cà lăm.

"Không có gì chán cả con à" Hạnh nói rồi vỗ lên đùi Dũng "Nào, chuẩn bị quần áo đi con, mẹ con mình sẽ đi ăn tối rồi đi xem phim" Hạnh đứng lên đi đến bàn lấy chìa khoá xe và đưa nó cho Dũng "Con sẽ lái xe chở mẹ nhé, cưng"
"Meeeeẹ....." mặt Dũng đỏ lên vì mắc cỡ. Tuy nhiên đằng sau sự chán nản đó là sự hứng khởi mà nó mong muốn từ lâu rồi.

Hai mươi phút sau, Dũng đi tới đi lui trong phòng khách hồi hộp chờ mẹ nó. Khi Dũng thấy mẹ bước xuống cầu thang, nó muốn nói gì đó nhưng nghẹn họng.

Hạnh mặc áo ống thun trắng bó sát người , vai để trần nổi bật làn da mịn , hai cánh tay trắng muốt nõn nà, bộ ngực cân đối nhô ra ép sát vào lớp vải phía trước, bờ eo nhỏ nhắn dù đã một lần sinh nở, còn phần dưới là cái váy ngắn màu đen , dưới gót chân hồng của Hạnh là đôi giày cao gót.
Ba Dũng thích Hạnh mặc như thế trước đây, nên Hạnh nghĩ Dũng chắc cũng thích.

"Có gì không con?" Hạnh hỏi khi thấy mặt con trai đờ đẫn nhìn mình chăm chú.Đột nhiên, nàng nghĩ mình đã phạm một sai lầm lớn.

"Mẹ, trông mẹ...."Dũng ấp úng khi đang cố gắng nói là mẹ nó rất đẹp.
"Mẹ sẽ thay bộ khác" Hạnh nói và quay lại lên lầu vì Hạnh nghĩ mình mặc đồ hơi quá khêu gợi, Hạnh chỉ muốn mình trông trẻ hơn khi đi chơi với con trai.
"Không! mẹ trông đẹp lắm " Dũng đỏ mặt lên khi nói câu đó.
Hạnh quay mặt lại rồi mỉm cười "Tại sao thế con, mẹ nghĩ con bối rối khi thấy mẹ mặc như vậy, cám ơn con nha"

"Mẹ nè, con nghĩ nếu mấy đứa bạn con thấy mẹ đẹp như thế chắc tụi nó ghen tị lắm" Dũng khen mẹ nó không ngớt.
Hạnh cảm thấy trong lòng tràn đầy niềm tự hào và hạnh phúc khi nghe con khen như thế.
"Vậy hả, để cho bạn con tức luôn nhé. Tối nay, con đừng gọi mẹ mà gọi tên Hạnh của mẹ nhé" Hạnh cười vui vẻ.

"Được thôi mẹ, ...ưm Hạnh" Dũng trả lời "Hạnh" nó lặp lại một lần nữa để quen miệng.
Dũng tiến ra xe hơi rồi mở cửa mời mẹ nó vào như một anh chàng ga lăng. Khi Hạnh ngồi xuống, Dũng không thể không để ý đến cặp đùi thon dài của mẹ nó giờ đây đã lộ ra nhiều hơn khi váy nhích lên cao hơn. Khi nhìn lên mặt mẹ nó thì Dũng thấy mẹ mỉm cười. Chúa ơi, Dũng nghĩ mẹ thấy nó nhìn lên đùi mẹ.Dũng tự trách mình sao dám nhìn như thế, nó cũng không hiểu.

Khi đang lái xe, Dũng cũng liếc nhìn xuống đùi Hạnh, mặc dù chỉ thoáng qua. Đầu óc Dũng tự nhiên nóng lên, nó thấy hồi hộp kích thích thế nào ấy. Cảm giác bối rối mà Dũng không thể giải thích nổi. Khúc thịt ở giữa hai bên đùi nó tự nhiên cứng lên. Nó cố gắng tập trung vào tay lái.
Váy của Hạnh nhích lên chút nữa, càng phô bày cặp đùi trắng trẻo của Hạnh. Lúc này Hạnh cũng nhận thấy điều đó, Hạnh cố kéo váy xuống, nhưng một lúc sau thì nó vẫn như thế.

Dũng lái xe đến một nhà hàng Ý mà hồi trước cả nhà hay đến ăn. Khung cảnh nơi đây rất yên tĩnh và thân mật dễ chịu. Mỗi bàn đều chùm khăn đỏ, ở giữa có sẵn một chai vang với một cặp nến . Thậm chí có một người nhạc công đang chơi piano.

Buổi ăn tối rất vui vẻ giữa hai mẹ con. Hạnh cho phép con uống một vài ly rượu. Hạnh nghĩ như thế có thể làm con trưởng thành hơn. Dũng cần được học hỏi nhiều hơn nữa mới có thể trở thành người lớn.

Hạnh cũng uống một chút rượu. Nàng hơi say nhưng cảm thấy ấm và dễ chịu.
Dũng không khó khăn khi nói với mẹ. Men rượu có lẽ giúp nó tự tin hơn. Và mẹ nó thì không phải là đứa con gái khác nên nó nói rất thoải mái.

Hai mẹ con nói đủ thứ truyện từ học hành, bạn bè, âm nhạc , phim ảnh....tất cả mọi thứ mà con trai con gái thường nói trong các buổi đi chơi. Thỉnh thoảng, Hạnh chỉ cho con cách mà một đứa con trai làm gì khi đi chơi với bạn gái giống như là chuyện đợi bạn gái sửa soạn, mở cửa xe mời bạn gái, kéo ghế ngồi...như là Dũng làm đối với mẹ. Hạnh nhận thấy con mình đâu có khờ quá như nó nghĩ. Rõ ràng là Dũng ga lăng như ba nó, Dũng không cần phải hướng dẫn nhiều như Hạnh nghĩ.

Đôi lúc, Dũng quên Hạnh là mẹ nó và nó nói chuyện như với bạn gái. Hạnh cũng thế , cười nói vô tư không cần để ý. Hạnh nghĩ hôm nay Dũng rất là đàn ông. Khuôn mặt đẹp trai của Dũng nổi bật lên dưới ánh nến, nụ cười của Dũng rất thu hút. Đột nhiên Hạnh thấy run mình khi nhận ra điều đó như thấy lại được hình ảnh của chồng thời trai trẻ.

Bữa ăn tối kết thúc, Dũng đưa mẹ ra xe. Dũng nhanh chóng mở cửa xe. Hạnh cảm thấy hơi chếnh choáng nên hơi loạng choạng có lẽ vì nàng uống hơi nhiều hơn bình thường.
Khi Dũng mở cửa xe và dìu mẹ ngồi vào trong, nó đã cố gắng không nhìn vào đùi mẹ nó nữa.Nhưng điều đó dường như không thể.Thật khó khăn cho Dũng khi phải cố gắng cưỡng lại điều đó. Nó đưa mắt nhìn lên đùi mẹ nó khi mà chiếc váy nhích lên cao hơn so với lúc trên đường đến nhà hàng. Một sự thúc đẩy vô hình hướng mắt nó nhìn vào trong phần tối mờ giữa hai đùi mẹ nó bên dưới váy. Ánh sáng từ ánh đèn đường bổng chiếu sáng phần tối đó làm tim Dũng đập mạnh. Giữa hai đùi trắng mịn của Hạnh là chiếc quần lót màu trắng bóng ẩn hiện bên trong. Dũng điếng người khi nhìn thấy cảnh đó. Có lẽ đó là hình ảnh kích thích đầu tiên trong đời nó đã được nhìn thấy.

Dũng như bất động cho đến khi mẹ nó nói " À, chúng ta sẽ đi xem phim chứ con? " Một lần nữa Hạnh để ý thấy Dũng vẫn còn nhìn lên váy mình. Một luồng điện chạy dọc sống lưng của Hạnh. Mặc dù biết con nhìn nhưng Hạnh vẫn không kéo váy xuống và khép hai đùi lại. Chẳng những không trách con mà Hạnh coi điều đó như một trò đùa bình thường. Hạnh cảm thấy như mình quá nghịch ngợm tối nay. Hạnh nghĩ điều đó không quan trọng vì chuyện đàn ông nhìn vào váy người đàn bà đẹp là chuyện bình thường. Vả lại Hạnh nghĩ làm thế sẽ tạo cho Dũng cảm giác thú vị khi có bạn gái là thế nào.

Mặt của Dũng thật sự đỏ lên khi thấy mẹ biết nó đang nhìn. Dũng cảm thấy xấu hổ vì hành động của mình. Đối với mẹ mà con như thế thì với bạn gái sẽ thế nào? Dũng suy nghĩ.
Tại rạp chiếu phim, sau khi hai cốc coca và bắp rang hai mẹ con ngồi ở hàng ghế sau cùng. Phim đã chiếu được một lúc nhưng rạp rất ít khách. Bộ phim tình cảm hài làm cả hai cùng cười. Đến giữa phim , Dũng nhẹ nhàng quàng tay lên vành ghế phía sau Hạnh, cánh tay Dũng chạm vào vai mẹ nó. Hạnh cũng nhận thấy điều đó và nàng khẽ rung động.

Vào lúc cả hai đang cười , Dũng di chuyển cánh tay của nó đặt hẳn lên vai mẹ. Hạnh cũng ngả người ra sau để rúc vào trong cánh tay của Dũng, điều đó làm Dũng ngạc nhiên. Hạnh mỉm cười vì cử chỉ táo bạo của Dũng. Nàng cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc trong vòng tay của con trai. Đã lâu lắm rồi Hạnh mới có được cảm giác như thế.

Bỗng nhiên, Dũng nhận thấy những ngón tay của nó đang chạm vào phần phồng ra trên ngực của mẹ nó nơi bầu vú mềm mại và tròn trịa phơi bày phía sau lớp vải. Dũng thấy tim nó đập dữ dội. Hạnh cảm thấy các đầu ngón tay của Dũng nhưng vẫn để chúng ở đó mà không có phản ứng gì cả. Hạnh nghĩ đó chỉ là sự vô ý của Dũng nhưng điều đó cũng làm Hạnh rạo rực.

Dũng bây giờ không còn tập trung vào bộ phim nữa. Hầu như mất kiểm soát, các ngón tay của Dũng chuyển động nhẹ nhàng lên xuống bên trên ngực mẹ nó . Sự di chuyển rất chậm và nhẹ đến mức khó có thể nhận thấy. Dũng cảm giác như những ngón tay của nó đang đặt trên lửa. Phải dừng lại ! Dũng tự bảo với chính mình.

Một lúc sau, Hạnh để ý thấy mấy ngón tay của Dũng đang di chuyển. Đó là sự va chạm đầy nhạy cảm, hoàn toàn không phải vô tình. Khi thấy Dũng vẫn xoa nhè nhẹ trên ngực mình, Hạnh biết là nên dừng hành động của con lại. Tuy nhiên không biết sao Hạnh lại không muốn làm con phải bối rối, xấu hổ vì bị mẹ nhắc nhở. Hạnh nghĩ con có lẽ không ý thức được điều nó đang làm. Đó chỉ là sự va chạm vô ý thức thôi. Nhưng cái cảm giác nhột nhạt ở giữa hai bên đùi Hạnh thì không phải là không có ý thức. Hạnh cảm giác được sự khơi gợi đó.

Bàn tay Dũng rung lên nhè nhẹ, những ngón tay của nó đã trở nên bạo dạn hơn. Chúng không còn xoa nhẹ phía bên trên ngực mẹ nó nữa mà đã phủ lấy cả bầu vú đầy đặn của Hạnh. Bàn tay Dũng bắt đầu bóp nhẹ xuống ngực mẹ nó. Hạnh thở mạnh một cái. Bây giờ không còn nghi ngờ gì nữa về Hạnh động của Dũng. Hạnh không tin được là tại sao Dũng liều lĩnh đến thế.

Hơi thở của Hạnh dồn dập. Hạnh muốn dừng Dũng lại nhưng đã quá lâu rồi kể từ khi một ai đó mà nàng quan tâm đã chú ý đến nàng. Trong đầu Hạnh giờ đây đang có sự mâu thuẫn dữ dội giữa một bên là của một người mẹ và một bên là của người đàn bà mà đã lâu không có sự va chạm thể xác. Hạnh dường như không thể ngồi yên. Hạnh không ngờ được là lúc này Hạnh lại cảm thấy ươn ước bên trong quần lót của mình. Khi Hạnh cảm thấy bàn tay của Dũng bắt đầu đi xuống phía dưới , nàng liền nắm lấy tay con, nhưng thay vì bỏ tay con ra ngoài nàng lại cầm nó ép mạnh hơn vào bờ ngực mềm mại của mình.

Dũng thở mạnh với vẻ vui mừng vì biết rằng mẹ nó không trách nó. Khi tay mẹ nó bỏ tay nó ra để lấy nước uống thì bàn tay Dũng nhân cơ hội đó đi xuống phía dưới một lần nữa và luồn vào bên trong áo của mẹ nó trước khi tay mẹ nó trở về giữ tay nó lại. Nhịp tim của Hạnh đập nhanh. Còn Dũng thì có cảm giác như tim nó muốn bay ra khỏi lồng ngực.Làn da ở phần bụng mẹ nó mát rượi. Nó định đưa tay nó lên cao nhưng đã bị tay mẹ nó giữ chặt lại. Khúc gân trong quần nó giờ đây cảm thấy rất chật chội làm nó phải thay đổi tư thế ngồi liên tục để thoải mái hơn.

Hạnh đang cầm bàn tay run rẩy của Dũng thật chặt, nàng biết nếu không giữ tay con lại thì nó sẽ tiếp tục tìm đến bộ ngực đang căng phồng của nàng mà không có nịt vú bảo vệ. Mặc dù bị giữ rất chặt nhưng tay Dũng vẫn chầm chậm nhích từng chút một, cuối cùng tay Dũng cũng chạm được vào phần da thịt của vú mẹ nó. Hạnh cảm thấy núm vú mình cương cứng đang đội lớp vải lên. Lần này tay Hạnh nắm tay con thật chặt không cho lên trên nữa. Bây giờ thì hơi thở của hai mẹ con dồn dập không ngừng.

Tuy ánh mắt của hai mẹ con đều hướng về màn ảnh nhưng bên trong cơ thể của cả hai là sự rạo rực không thể tả. Hạnh đã từ từ thả lòng tay mình ra, nàng nhắm mắt và thở mạnh. Nàng không ngờ mình lại cho phép con làm điều mà đáng lẽ ra nó không nên. Có lẽ do men rượu làm nàng dễ dãi và nhục cảm trỗi dậy. Bàn tay Dũng tự do sờ soạng bộ ngực săn tròn của mẹ nó, bàn tay nó vuốt ve trên vú mẹ nó thật nâng niu. Bây giờ Dũng mới thật sự cảm nhận được vẻ đẹp của bộ ngực mẹ mà nó không thể nào nhận thấy được nếu như bàn tay nó không được chạm vào. Bàn tay nó phập phồng lên xuống theo nhịp thở của bộ ngực mẹ nó...

Đột nhiên đèn trong rạp sáng lên, thì ra là phim đã hết. Hạnh liền ngồi bật dậy. Dũng cũng lấy tay nó ra khỏi người mẹ nó. Hai mẹ con ngồi đó để chờ mọi người ra hết. Cuối cùng thì Hạnh cũng đứng dậy trên đôi chân còn đang run run và bước đi. Khi ra khỏi rạp, Dũng đi đằng sau mẹ nó để không ai nhìn thấy khúc gân đang đội quần nó lên. Hạnh tự hỏi tại sao Dũng đi phía sau mình. Hạnh liếc nhìn lại phía sau thì thấy khó khăn mà Dũng đang gặp. Hạnh mỉm cười và cố gắng lắm mới không quay lại nhìn lần nữa để thấy rắc rối mà các chàng trai mới lớn thường mắc phải. Hình ảnh đó làm Hạnh nhớ lại thời đi học, nhớ lại hình ảnh của ba Dũng cũng bối rối vì chuyện đó trong những lần hẹn hò.

Đường về nhà rất vắng lặng. Dũng không tin những gì đã xảy ra trong rạp chiếu phim. Mọi chuyện quá bất ngờ, nó giống như một giấc mơ. Dũng đã thật sự chạm được vào ngực mẹ nó và mẹ đã không ngăn nó lại. Nó thầm cảm ơn mẹ và tự đáy lòng Dũng thấy thương mẹ nó nhiều vô kể.
Hạnh cũng không ngờ là mình lại để cho chuyện đó xảy ra như vậy. Hạnh rất khó nghĩ, dù gì mọi chuyện cũng đã rồi. Hạnh đơn giản chỉ nghĩ đó là tò mò của những thanh niên mới lớn mà thôi.

Về đến nhà, Dũng mở cửa, rồi quay lại nói với mẹ " Cám ơn mẹ.... , con...Dũng....đã có một buổi tối rất tuyệt " giọng nói của Dũng vừa lo lắng vừa rụt rè.
"Mẹ cũng thế đó Dũng, con là người đàn ông rất tuyệt" Hạnh nói một cách chân thành.
Dũng hồi hợp khi đứng trước mẹ nó. Dũng muốn ôm mẹ nó vào lòng và hôn mẹ nó ngay tức thì. Nhưng nó kiềm chế được và thu hết can đảm hỏi " Ưm...đứa con trai...có thể hôn vào lần đi chơi....đầu tiên không mẹ" Mặt Dũng đỏ bừng lên. Tim nó đập điên cuồng. Đầu gối của nó như muốn sụm xuống.
Hạnh yên lặng một lúc mà không trả lời, Dũng nghĩ mẹ nó từ chối.
"À, có lẽ sẽ không được vào lần đầu tiên, nhưng vì con quá đẹp trai nên một nụ hôn sẽ không thành vấn đề" Hạnh nói, nhưng trong đầu nàng vang lên Không! Không ! Một buổi tối đẹp, một cuộc đi chơi thú vị và rượu đã làm cho Hạnh không thể kiểm soát bản thân mình.

Dũng vui sướng không thể tả. Chúa ơi, nó sắp thực hiện được điều nó muốn. Dũng thật sự sắp được hôn người mẹ yêu dấu của nó. Hạnh nhắm mắt lại, tim nàng đâp nhanh. Điều này là một sai lầm, Hạnh nói với bản thân mình.
"Con thật sự ....ưm...mẹ biết đấy, con...Dũng không biết hôn như thế nào". Nghe con nói thế Hạnh cảm thấy thương con hơn vì nó thật khờ. "Như thế này nè con" Hạnh nói rồi chúm môi lại, đôi môi đỏ mọng của Hạnh tiến sát đến môi Dũng.
Dũng tự động kéo mẹ nó vào lòng, vòng hai tay ôm lấy lưng mẹ nó.Dũng nhấn đôi môi khô khan của nó lên cặp môi ướt át đầy gợi cảm của mẹ.
"Khoan đã con" Hạnh nói rồi lấy môi mình ra "Con đừng hôn với đôi môi khô ráp như thế. Hãy làm ướt môi mình trước và để chúng thư giãn" Hạnh nói như lời dạy của người mẹ.
Dũng làm như lời mẹ nó, Dũng liếm môi mình rồi đặt lên lại môi mẹ nó. Bất ngờ Dũng cảm nhận được bộ ngực căng phồng của mẹ đang ép sát vào ngực nó, cảm nhận được đôi môi ngọt ngào và mùi nước hoa quyến rũ của mẹ nó. Đầu óc nó quay cuồng sung sướng.

Hạnh rên khẽ khi lưỡi nàng đi vào bên trong miệng con trai. Đó là một phản xạ tự nhiên khi hai người hôn môi nhau. Hạnh cảm thấy lưỡi Dũng chạm vào lưỡi nàng, một luồng điện chạy dọc trên sống lưng Hạnh. Trong khoảnh khắc, Hạnh chìm đắm trong hương vị ngọt ngào bên trong miệng ấm áp của con trai .
Đột nhiên, Hạnh rút lưỡi mình ra. Hạnh đã lấy lại sự tự chủ. Hạnh thoát ra khỏi vòng tay của Dũng và hít một hơi thật sâu rồi cố gắng bình tĩnh nói " Bây giờ thì tốt hơn rồi đó" Hạnh nói như không có gì xảy ra, nhưng trong giọng nói của nàng có sự rung động.
"Thật tuyệt, mình làm lại một lần nữa nhé mẹ" Dũng táo bạo nói, rồi nó kéo mẹ vào lòng một lần nữa.
Đột nhiên, Hạnh cảm thấy khúc gân cứng của con trai mình chạm vào bụng.Hạnh run lên với ý nghĩ mình là mình đã kích thích được chàng trai trẻ này. Nhưng, trong tâm trí Hạnh thét lên, Không! đây là con trai của mình mà. Hạnh biết rằng mình phải ngăn điều này lại trước khị mọi chuyện đi quá xa.


"Không! Ngừng lại đi con" Hạnh thét to. Sau đó hạnh nhận ra mình đã to tiếng với con, giọng nói của Hạnh nhỏ nhẹ trở lại
" Một nụ hôn vào ngày đi chơi đầu tiên, con không nên tham lam quá" Hạnh nói và xoay người Dũng lại rồi đây nó vào trong nhà .
"Ồ, tiếc quá" Dũng mỉm cười nói để che đậy sự hứng khởi và cả sự tiếc rẻ của nó. Vào trong nhà, Dũng quay lại, mặt nó nhìn xuống đất rồi nói với mẹ "Mẹ à, con đã có một buối tối rất thú vị. Chúng ta...chúng ta có thể đi chơi vào một lần khác không mẹ, mẹ sẽ đi chơi với con nữa nhé"

"À, được chứ, nếu như con ga lăng với mẹ như tối nay" Hạnh nói, rồi hôn nhẹ lên môi Dũng một lần nữa trước khi lên phòng mình.
Đêm đó,Dũng nằm trên giường với bao suy nghĩ. Khúc gân cứng ngắt trong quần nó cứ dội lên khi nghĩ đến những va chạm với mẹ nó. Nó không thể nhịn nổi, tay nó lôi thằng nhỏ ra và sục chầm chậm. Hình ảnh mẹ nó giờ đây đã choáng hết tâm trí nó. Những đứa con gái đẹp trong trường nó giờ đây chỉ là quá khứ. Làn da của mẹ nó mới mịn màng, trắng trẻo làm sao. Bầu vú của mẹ nó thì căng tròn mềm mại khi ép sát vào ngực nó. Nếu không hết phim thì có lẽ nó đã chạm được vào núm vú cương cứng của mẹ nó rồi. Cho đến giờ phút này nó vẫn còn cảm nhận được vị ngọt trên môi mẹ nó cùng chiếc lưỡi trơn nhẫy ấm áp của mẹ nó.Nó biết điều đó sai, nhưng nó không kiếm chế nổi, lửa dục trong nó cháy bừng, đầu óc nó muốn nổ tung. Dũng sục cặc nó dữ dội cho đến khi bắn đầy tinh khí lên bụng nó.

Cùng lúc đó, bên phòng Hạnh, nàng nằm trên giường băn khoăn nghĩ ngợi. Hạnh đặt tay lên phía bên vú mà hồi tối Dũng chạm vào bóp nhè nhẹ. Đã lâu lắm rồi không ái ân trăn gối với người đàn ông nào cả làm Hạnh bứt rứt, Hạnh thấy thiếu thiếu điều gì đó. Ham muốn của Hạnh như trỗi dậy sau bao năm ngủ quên. Hạnh luồn tay còn lại vào trong quần lót xoa nhẹ nhẹ lên hai mép thịt bên ngoài âm đạo đang rỉ nước của mình. Sự va chạm xác thịc với con làm Hạnh kích động mạnh, Hạnh xoa nhanh dần, khoái cảm dồn tới, Hạnh dùng cả hai ngón tay thọt vàobên trong lồn mình cho đến khi đạt đến đỉnh điểm của sự ham muốn. Hạnh luôn tỏ ra là người phụ nữ đức hạnh, nhưng tối nay Hạnh cảm thấy mình quá tội lỗi khi cho phép con làm những điều không nên. Bỗng nhiên Hạnh bật khóc, Hạnh không biết phải làm sao nữa. Dù gì mọi chuyện đã xảy ra rồi, Hạnh tự an ủi mình rồi chìm vào giấc ngủ.


*
* *
Sáng hôm sau, Dũng thấy mẹ đang ngồi trong nhà bếp uống cà phê. Dũng cũng rót một ly cà phê rồi ngồi xuống bàn. Một sự im lặng diễn ra giữa hai mẹ con. Có lẽ sau một giấc ngủ say đã làm mọi thứ trở lại bình thường.
"Mẹ..."
"Dũng...." , cả hai nói cùng một lúc, sau thì cùng cười
"Con xin lỗi", Dũng nói
"Dũng à...ưm...chúng ta.....những gì...xảy ra tối qua....thì" Hạnh nói không thành lời.
"Con...con...biết", Dũng ngắt lời mẹ nó " Con rất tiếc, tất cả tại con" Dũng nói trong hối hận, nó đang chờ mẹ nó la.
Hạnh nhìn con ngạc nhiên "Đó không phải là lỗi của con đâu. Là do mẹ không tốt. Thôi hãy quên chuyện đó đi. Có lẽ là do rượu." Hạnh nói dối "Mẹ không nên quá uống nhiều"
"Chúng ta...có thể ...ưm...đi chơi lần nữa không mẹ?" Dũng hi vọng mẹ nó đồng ý.
"Mẹ không biết nữa con"
"Con biết mà" Dũng thất vọng nói. Nó tự trách bản thân mình đã làm hỏng tất cả. Dũng đứng dậy, bật khóc rồi chạy lên phòng mình.
"Dũng" Hạnh gọi nó. Nhưng nó không quay lại. Hạnh thấy buồn vô cùng. Hạnh nghĩ chính nàng là người làm cho mọi thứ rắc rối và Hạnh cũng bắt đầu rơi nước mắt.
Tối đến, Hạnh gõ cửa phòng con trai. Nàng đẩy nhẹ cửa bước vào khi Dũng nói "Có gì không mẹ" .Nó nằm nằm trên giường đọc một tờ báo thể thao. Hạnh ngồi xuống cạnh giường rồi nói "Dũng, mẹ con mình có thể nói chuyện chứ ?"Mắt Hạnh đạy vẻ lo âu.
"Dạ được" Dũng trả lời rồi nó gác tay lên trán nhìn trần nhà.

"Mẹ xin lỗi con Dũng....xin lỗi về ...mọi thứ "Hạnh cố gắng nói "Tại mẹ muốn đi chơi mà. Mẹ đã nghĩ cả ngày rồi. Hoàn toàn là lỗi của mẹ. Nhà chỉ còn hai mẹ với con thôi, phải chi ba còn sống" Nói đến đây thì Hạnh sụt sùi.
Dũng ngồi bật dậy và ôm mẹ nó vào lòng. Cả hai mẹ con cùng ôm nhau khóc. Hơn hai năm qua, Hạnh đã cố gắng rất nhiều, mọi chuyện đổ lên vai Hạnh , rồi bây giờ gặp chuyện này nữa. Hạnh thấy mình khổ quá nên khóc nấc lên thành tiếng.
Dũng ôm mẹ nó thật chặt cho đến khi mẹ nó bớt khóc, nó nói "Con thương mẹ nhiều lắm" Dũng nói với tất cả tình yêu thương của nó.
Hạnh lau nước mắt rồi nói "Dũng ơi, mẹ cũng thương con nhiều lắm. Mẹ cần có con nhiều lắm, vì con là người đàn ông duy nhất mà mẹ tin tưởng."

"Vậy thì mẹ con mình phải thành thật với nhau nhé, không được dối lòng mẹ nhé ?"Hạnh hỏi như một ngưòi đàn ông thực sự.
"Mẹ hứa, con cũng phải thế nhé" Hạnh nói và tự hỏi tại sao con lại yêu cầu như thế.
"Mẹ....mẹ rất là đẹp và....hấp dẫn nữa" mặt Dũng đỏ lên. "Con...mẹ...con hư quá phải không mẹ? " Dũng vừa nói vừa cúi mặt xuống xấu hổ.
Hạnh nhìn vào mắt con rồi mỉm cười. Đột nhiện hai mẹ con cùng cười rộ lên làm rung rinh cái giường. Hoàn cảnh thay đổi thật đột ngột, như một màn kịch vậy.
Khi đã vui vẻ trở lại, Hạnh nâng mặt con lên rồi nói " Dũng có thể đi chơi với mẹ bất cứ khi nào Dũng muốn" Hạnh nói rồi hôn nhẹ lên môi con.
"Cám ơn mẹ"
Dũng bây giờ rất vui . Mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp. Nó cảm thấy yêu đời biết bao.



*
* *
Vào một ngày Dũng ở nhà một mình, vì nó không có tiết học trên trường. Sau khi cắt cỏ trong sân nhà xong, trời lại nóng nực nên Dũng đi tắm, nó nghĩ không có mẹ ở nhà nên chỉ khép cửa phòng tắm hờ thôi, sau đó cởi quần áo rồi bước vào trong phòng kiếng. Dũng cầm vòi hoa sen xịt khắp người nó. Chẳng mấy chốc Dũng cảm thấy khoan khoái dưới những tia nước mát. Khi Dũng xoa xà bông lên người , nó bắt đầu nghĩ đến mẹ nó. Đột nhiên cu nó cứng lên. Dũng xoa xà bông lên tay rồi nó dùng cả tay sục khúc gân cứng và dài của nó. Mắt nó nhắm lại để tưởng tượng hình ảnh khêu gợi của mẹ nó.

Thật ngẫu nhiên, Hạnh hôm nay làm xong việc của mình và quyết định về nhà sớm hơn mọi ngày. Khi Hạnh vào trong nhà, nàng liền gọi Dũng. Không thấy con trả lời, Hạnh nghĩ chắc Dũng đang ngủ. nàng lên lầu để hỏi con xem có muốn đi xem phim tối nay không. Khi đi ngang qua phòng tắm, nàng thấy hình như có người nên nhìn vào trong. Hạnh như đứng chết trân, hai mắt mở to khi nhìn thấy Dũng trần truồng bên trong phòng tắm. Mắt Dũng đang nhắm còn tay nó đang sục con cu dài quá cỡ mà Hạnh chưa từng nhìn thấy. Hạnh biết của Dũng dài hơn cả của ba nó.

Hạnh lắc đầu mình lia lịa, và cố gắng bỏ đi nhưng chân Hạnh không thể nhấc lên. Hạnh bị kích thích dữ dội, tim Hạnh đập thình thịch, Hạnh cảm thấy ngứa ngáy giữa hai bên háng. Mắt Hạnh nhìn chòng chọc vào khúc gân to và dài của Dũng. Có lẽ cái của Dũng không thua kém mấy so với của mấy thằng tay mà Hạnh bất chợt nhìn thấy trên Internet.
"ôi...mẹ ơi..." Dũng rên nhỏ nhưng có thể nghe được. Hơi thở của nó nặng nhọc, nó thở hổn hển khi sắp phọt khí ra. Dũng sục hết tốc lực , xà bông làm Dũng rất có cảm giác.
"Ôi. chúa ơi, yeah...yeah...bú cặc con đi mẹ..." Dũng rên lớn. Cặc nó giựt giựt rồi bắn những dòng khí lên cao rồi dính lên khắp nơi , cặc nó bắn đến năm sáu lần mới ngừng hẳn.

Hạnh cảm giác âm đạo mình co thắt lại khi thấy Dũng đang thủ dâm . Nước nhờn ứa ra ướt cả quần lót của Hạnh. Hai đùi Hạnh khép lại vặn vẹo, một tay Hạnh đưa lên vú và bóp. Hạnh cũng khẽ rên nhỏ.
Và khi Dũng mở mắt thì nó bắt gặp ánh mắt của mẹ nhìn nó. Đã quá trễ để ngừng lại. Tay của Dũng vẫn còn nắm cặc nó. dũng như chết điếng, còn Hạnh thì nhanh chóng bước xuống cầu thang.

Một lúc sau, Dũng cũng xuống lầu, nó mặc áo thun và quần sọt. Dũng rất lo, không biết mẹ sẽ làm gì nó khi tận mắt bắt gặp cảnh nó thủ dâm. Dũng lại trách bản thân nó một lần nữa.
Hạnh đang làm buổi tối thì nghe tiếng Dũng bước vào bếp. Hạnh cũng không biết làm sao. Nàng biết những gì con làm là hoàn toàn bình thường. Mọi đứa con trai đề thủ dâm vào tuổi dậy thì. Tuy nhiên, lời nói của Dũng lúc xuất tinh làm Hạnh bối rối vô cùng "Bú cặc con đi mẹ", Hạnh tự hỏi không biết nó nghĩ gì khi nói thế.

Hạnh quay lại và mỉm cười với con " Con đấy à, mẹ sắp làm xong buổi tối rồi, chờ chút nhé con". Nụ cười của Hạnh không che giấu được sự ngượng ngùng bên trong của nàng. Khi nhìn thấy cơ bắp của Dũng dưới lớp áo thun bó sát người của nó. Hạnh đỏ mặt khi nghĩ đến hình ảnh khoả thân hồi chiều của Dũng.
Dũng ngạc nhiên khi mẹ nó mỉm cười. Nó tưởng mẹ sẽ la mắng nó dữ dội. Sự lo lắng của Dũng tan biến theo nụ cười của mẹ nó. Dũng ngồi xuống bàn rồi hỏi "Tối nay mình sẽ làm gì hả mẹ?"

"Mẹ nghĩ con nên ra tiệm mướn phim về coi đi. Nhưng không phải là mấy bộ phim bắn giết đâu nhé" Hạnh nói
"Dạ được"
Hạnh dọn thức ăn lên bàn và ngồi xuống ăn. Hạnh biết nàng khó quên được chuyện xảy ra hồi chiều. Hạnh nghĩ có lẽ con trai mình đang ở độ tuổi dậy thì rất mạnh mẽ. Hai mẹ con ngồi ăn trong yên lặng, Hạnh nghĩ nên nói gì đó để không khí bớt căng thẳng. Hạnh muốn chọc con mình một chút "À, hồi chiều con tắm có thích không? " Hạnh cười khúc khích.
"Dạ..." Dũng ngượng chín mặt.
"Coi nào Dũng, mẹ nghĩ con nên thành thật chứ. Mẹ đã thấy tất cả, mẹ xin lỗi. Mẹ không biết con trong phòng tắm."
"Nhưng...nhưng...con..." Dũng không biết nói gì.
"Mẹ biết con đang thủ dâm. Cậu bé mới lớn nào cũng làm thế mà. Đó không phải là chuyện lớn đâu con. Đừng nghĩ ngợi gì cả nhé con" Hạnh tuy vẫn giữ nụ cười trên miệng nhưng từng lời nói ra rất khó khăn. Khi nói ra những lời như thế Hạnh cảm thấy rất thoải mái.
"Con xin lỗi mẹ...lần sau con sẽ nhớ đóng cửa" Dũng ấp úng trả lời.
"Đừng lo mà con. Nhà mình thì mình nên thoải mái chứ " Hạnh nói " Hạnh nói " Tại lúc đó con bức xúc quá thôi" Hạnh chọc con.
Dũng thấy xấu hổ quá nhưng cũng cười lấy lệ.
Hạnh ghẹo con tiếp "Thế con đã rửa sạch phòng tắm chưa đó ?"
"Meeeeeẹ!!!!" mặt Dũng đỏ bừng.
"Mẹ chỉ kiểm tra thôi mà"



*
* *
Sau khi ăn tối xong, hai mẹ con nói chuyện như bình thường như không có chuyện gì xảy ra cả.
"Để mẹ rửa chén rồi tắm rữa đã. Con ra tiệm mướn phim đi, lựa phim gì hay hay đó"
"Okay mẹ" Dũng nói rồi đứng lên lấy chìa khoá xe. Sau đó Dũng đến gần mẹ và hôn nhẹ lên môi mẹ nó và nói " Con đi mẹ nhé. Con thương mẹ "
"Mẹ cũng thương con. Đi lẹ rồi về nhe con"
Hạnh lau chùi chén dĩa xong rồi đi tắm. Khi bước vào trong nhà tắm, Hạnh hơi rùng mình về những gì xảy ra. Hạnh đứng trong nhà kiếng mà hồi chiều con nàng đã tắm. Một cảm giác kỳ lạ đến với Hạnh. Nghĩ đến cảnh hồi chiều làm Hạnh xốn xang , Hạnh định đặt tay lên âm đạo mình để chà xát nhưng nàng cố gắng lắm mới không thủ dâm mà tắm cho nhanh.

Dũng mướn vài phim tình cảm, sau đó nó mướn thêm một cuốn phim sex nữa trước khi về nhà. Những ý định trong đầu nó không ai biết được.
Khi về nhà, Dũng định vào phòng nó . Nhưng khi đi ngang phòng mẹ nó. Dũng thấy cửa phòng hé mở nên nó ghé mắt nhìn vào trong, nó thấy mẹ nó ngồi trên giường, đang sơn móng chân. Mẹ nó đang quấn một cái khăn tắm trên người và một cái nhỏ trên đầu. Dũng định kêu mẹ nó thì mẹ nó đứng dậy và bước tới bàn trang điểm, rồi nhìn vào gương. Dũng há hốc miệng khi thấy cái khăn tắm chỉ vừa đủ dài để che đến cặp mông của mẹ nó thôi. Dũng thấy hai chân thon dài và nhẵn mịn của mẹ nó.Dũng đứng đó theo dõi, mẹ nó tháo khăn quấn đầu ra rồi lau khô tóc. Dũng thấy không nên nhìn lén mẹ nó nhưng nó quá tò mò xem mẹ nó làm gì.

Hạnh thường dùng khăn lau khô tóc trước khi dùng máy sấy. Khi hơi ấm của máy sấy đem lại cảm giác dễ chịu cho mái tóc của Hạnh thì bỗng Hạnh để ý nhìn vào trong gương. Hạnh thấy có bóng người . Hạnh hơi giật mình nhưng biết đó là Dũng , Hạnh nghĩ chắc Dũng về rồi. Và có lẽ nó nhìn lén mình nên nó không gọi mình. Không phải Hạnh quên đóng cửa mà là vì Hạnh có nói là nhà mình thì nên thoải mái nên Hạnh cũng muốn sự công bằng giữa hai mẹ con. Tại sao mình nhìn lén con được mà nó không thể nhìn lén mình lại. Nghĩ như thế rồi Hạnh sấy tóc tiếp. Hạnh để cho Dũng tự do nhìn cơ thể mình mà không nhìn vào gương nữa.

Dũng định bỏ đi khi Hạnh đặt máy sấy tóc xuống. Bỗng Dũng thấy mẹ nó đưa tay tháo cái nếp gấp của cái khăn tấm ở trước ngực ra thì Dũng hồi hộp tột độ. Nó biết nó sắp nhìn thấy điều mà nó ấp ủ từ lâu rồi.
Hạnh biết điều mình sắp làm là điên rồ, tay Hạnh run lên khi cầm nếp gấp. Hạnh vừa sợ nhưng cũng vừa thích . Nhục cảm đã làm tâm trí Hạnh bị chế ngự hoàn toàn. Dục tình thôi thúc , Hạnh mở tháo nếp gấp ra, và hai tay Hạnh mở hai bên khăn tấm ra nhưng chưa bỏ khăn xuống mà chỉ mở rộng khăn ra hai bên. Mắt Hạnh liếc nhìn vào gương, Hạnh biết con có thể nhìn thấy phần cơ thể phía trước của nàng qua gương. Hạnh cảm thấy vú mình cương lên và nàng chầm chậm thả khăn tắm xuống sàn nhà. Lúc đó nàng có thể nghe thấy hơi thở của Dũng phía cửa.

Dũng há hốc thở hổn hển. Nó đứng chết lặng khi nhìn vào cơ thể khoả thân của mẹ nó. Cơ thể của mẹ nó tuyệt đẹp. Làn da trắng mịn không hề có một nếp nhăn, đúng là làn da phụ nữ châu Á. Cặp vú căng đầy săn chắc nhô ra gợi cảm . Cái eo thon nhỏ, bờ mông chắc nịch. Mắt Dũng chú ý nhìn vào phần quan trọng nhất trên cơ thể mẹ nó. Một vùng đen hình tam giác che dấu bộ phận sinh dục của mẹ nó, mặc dù không thấy rõ lắm nhưng Dũng cũng nhìn thấy hai mép thịt hồng ẩn hiện bên trong. Cặc Dũng dội lớp quần nó lên như muốn thoát ra ngoài. Mắt Dũng nhìn vào cơ thể đầy nhục cảm của mẹ nó mà không hề chớp mắt. Dũng như bị chìm đắm trong sự hấp dẫn của cơ thể Hạnh.

Sau đó Hạnh cúi xuống và hơi dạng hai chân ra. Chính Hạnh cũng không ngờ mình làm điều này. Bây giờ thì Dũng mới thật sự chiêm ngưỡng được vẻ đẹp nơi cặp mông của mẹ nó . Có một ít lông đen nơi hậu môn của mẹ, nhưng đáng chú ý hơn là ở tư thế này Dũng mới nhìn rõ hơn một chút cái lồn đỏ hồng đang ẩm ướt của mẹ nó.
Hạnh chỉ cúi xuống một lúc nhưng Hạnh có cảm giác như rất lâu. Khi cảm thấy hình như nước nhờn bắt đầu rỉ ra thì Hạnh thẳng người dậy rồi cầm cái quần lót nhỏ màu đỏ để mặc vào. Khi đáy quần lót ép sát lên lồn Hạnh, một tiếng rên nhỏ thoát ra từ miệng Hạnh .

Tuy nhiên, Dũng cũng đã mãn nguyện khi chiêm ngưỡng cơ thể trần truồng của mẹ nó nên nó nghĩ cần phải rời khỏi trước khi mẹ nó bắt gặp. Biết dũng đi khỏi Hạnh mới lấy lại bình tĩnh rồi tiếp tục mặc đồ vào. Ở nhà thì không khi nào Hạnh mặc áo ngực . Hạnh chọn một cái váy ngủ mỏng dài đến giữa bắp đùi. Sau đó Hạnh định xuống lầu nhưng một ý nghĩ u tối thoáng qua trong đầu Hạnh. Tay Hạnh run run khi nâng váy ngủ lên rồi kéo cái quần xì ra rồi ném nó lên giường.

Lát sau Hạnh xuống phòng khách thấy Dũng ngồi đó với cuốn phim đã để sẵn trong đầu máy và một túi bắp rang.
"Mẹ thật đúng giờ" Dũng nói
"Có bắp rang nữa hả, tuyệt quá "Hạnh nói
"Con có mua cho mẹ một chai champagne nữa" Dũng vừa nói vừa chỉ vào ca đá có chai rượu nằm trên.
"Cám ơn cưng nha, con chu đáo quá" Hạnh mỉm cưòi hạnh phúc.

Dũng tắt bớt đèn rồi bật đầu máy, nó nói với Hạnh tên phim là "Sympatico". Dũng thì không thích xem phim nhưng nó biết mẹ rất thích.
Hạnh thì ngồi trên ghế salong còn Dũng ngồi bên dưới sàn dựa lưng vào ghế.
Xem được gần một tiếng thì Dũng nói là cần lên phòng nó một chút rồi đứng dậy. Khi đi ngang qua phòng mẹ nó, Dũng dừng lại. Nó thấy cái quần lót màu đỏ lúc nãy mà mẹ nó mặc vào nằm trên giường. Sao nó nằm ở đây? chúa ơi , mẹ nó đã cởi quần xì ra rồi, Dũng nghĩ .

Khi Dũng trở xuống phòng khách, nó tò mò xem mẹ nó có mặc quần lót không. Nó ngồi xuống sàn gần chỗ mẹ nó ngồi rồi lén nhìn vào giữa hai đùi mẹ nó, nhưng nó không thể thấy được. Mấy lần nhìn như thế mà không thấy nên nó thất vọng rồi từ bỏ ý định.

Tối thứ sáu nữa lại đến, Dũng lo lắng không biết mẹ nó muốn đi chơi nữa không. Nó sợ khi lúc nãy mẹ nói là có chuyện cần nói.

Sau khi ăn tối trong im lặng, Hạnh bảo Dũng vào phòng khách.
Không biết chuyện gì nữa, Dũng nghĩ.
Dũng xuống lầu và thấy mẹ đang đợi nó. Dũng ngồi xuống gần mẹ nó. Hạnh hít một hơi rồi nhìn vào mắt con nói " Dũng, mẹ cảm thấy ân hận về chuyện cuối tuần vừa rồi"
"Mẹ...con..." Dũng lắp bắp nói.

"Để mẹ nói" Hạnh nói rồi cầm tay con "Mẹ xin lỗi về chuyện ở hồ nước. Một người mẹ không nên làm thế với con trai. Mẹ uống quá nhiều rượu, nhưng không phải vì thế mà mẹ...Mẹ hoàn toàn mất kiểm soát. Mẹ...mẹ.." Hạnh bắt đầu khóc.
"Mẹ, chúa ơi, mẹ không phải xin lỗi gì cả. Tại con mà, con là người bắt đầu mà. Con mới có lỗi." Dũng hốt hoảng nói khi thấy mẹ nó khóc, rồi nó ôm mẹ nó.
Dũng ôm mẹ nó hồi lâu trước khi tiếp tục nói những gì nó nghĩ "Mẹ..con...con phải nói là ..chuyện đó là một kinh nghiệm rất tuyệt trong đời con, đó không phải lỗi của ai cả." Dũng nói rồi nâng khuôn mặt đẫm nước mắt của mẹ nó lên "Con không bao giờ , muốn làm tổn thương mẹ, hoặc làm mẹ khóc đâu" Nước mắt cũng bắt đầu chảy ra trong mắt Dũng.
"Ôi Dũng, mẹ thương con lắm"

Dũng đặt môi nó lên môi mẹ rồi hôn nhẹ. Rồi nói lấy ngón tay cái lau nước mắt cho mẹ. "Con sẽ cố kiềm chế bản thân" Dũng hứa.
"Mẹ cũng thế" Hạnh thêm vào, và cười mỉm.
Dũng cũng cười đáp lại mẹ nó nhưng không quên nói đùa với mẹ nó " Nhưng mẹ phải nhớ, con vẫn còn đang dậy thì đó"
Mắt Hạnh mở to, rồi phá lên cười. Dũng cũng cười rộ nghiêng ngả.
Khi Dũng ngừng cười, nó nhìn mẹ cười nói "Còn buổi đi chơi khác thì sao hả mẹ?"
"Con là đứa không thể sửa chữa được." Hạnh nheo mắt cười.

"Con biết. Đó là lý do vì sao mẹ thương con. Đi chơi nữa mẹ nhé"
"Được rồi, nhưng con phải nhớ lời hứa nhé" Hạnh nói nhỏ nhẹ.
"Con hứa mà" Dũng trả lời đầy phấn khởi.
"Đợi tí. Mẹ phải đặt ra luật lệ mới được."
"Được thôi" Dũng trả lời, sẵn sàng đồng ý tất cả."Như thế nào hả mẹ?"
"Mẹ không biết hết nhưng điều quan trọng là mình phải tự kiểm soát bản thân. Đừng để mọi chuyện đi quá xa"
"Có nghĩa là những chuyện mà con trai con gái hay làm phải không mẹ?"

Hạnh yên lặng không trả lời. Hạnh không biết trả lời thế nào. Đạo đức người mẹ thì muốn Hạnh ngăn cấm con trai. Nhưng dường như cảm xúc của Hạnh lại nói không.Cuối cùng Hạnh nói "Không phải thế. Có nghĩa là phải biết khi nào dừng lại. Khi nào mẹ nói 'ngừng' thì con phải dừng chuyện mà con đang làm. con hiểu chứ?" Hạnh cảm thấy hào hứng như là đang dạy con cách cư xử.
Dũng thì mừng rỡ khi nghe mẹ nó nói thế. Trái với sự lo lắng của nó. Nó bình tĩnh lại rồi nói " Đồng ý, mẹ là sếp mà"
"Vậy tối mai đi chơi nha mẹ"
Hạnh hít mạnh một hơi rồi nói " Ừ, thì tối mai"
Tối hôm sau, hai mẹ con ra ngoài ăn tối rồi trở về nhà. Dũng cố gắng không hôn mẹ nó nữa, cố gắng không chạm vào người mẹ nó khi đang say. Nó đã kiềm chế được mọi chuyện ngoại trừ chuyện vẫn còn nhìn vào váy mẹ nó. Hạnh nhìn thấy và nhắc nhở "Coi nào con" . Hạnh hơi ngạc nhiên khi thấy con kiềm chế được bản thân mình, nhưng điều đó làm Hạnh hơi thất vọng một chút.

Vào một tối hơi lạnh lẽo khác thường của tháng Sáu, Dũng đang bật lò sưởi, còn Hạnh thì lên lầu để thay đồ. Sau đó Dũng vào nhà bếp lấy một chai rượu vang và một cái ly cho mẹ nó. Dũng thì lấy một lon coca cho nó và cho đĩa nhạc vào dàn máy. Nó thắp nhiều nến thơm quanh phòng khách.
Dũng đang ngồi trên ghế khi Hạnh xuống. Hạnh mặc một bộ pijama màu xanh bóng. Đến chỗ Dũng ngồi, Hạnh ngồi xuống cạnh nó. Dũng rót một ly rượu rồi đưa cho mẹ.
"Mẹ có biết nhảy không?" Dũng hỏi "Con nhảy không hay lắm nhưng con là người học nhanh lắm"
"Tuyệt lắm! Mẹ nghĩ rằng con không biết cách nhảy"
"Con không biết" Dũng bẽn lẽn trả lời.

"Được rồi, vậy thì mẹ sẽ dạy cho con bài học đầu tiên" Hạnh uống một hớp rượu rồi đặt ly xuống bàn. Hạnh bước tới rồi đặt tay con lên hông mình, tựa đầu mình vào vai Dũng.
Vừa bước được vài bước thì Hạnh đẩy con ra rồi mỉm cười nói với con trai "Đầu tiên là con không được dẫm lên chân bạn nhảy"
"Mẹ, con biết chứ" Dũng trả lời.
Hai mẹ con bước theo điệu nhạc có vẻ tốt hơn lúc đầu. Hạnh dạy con cách ôm người bạn gái và cách di chuyển đúng điệu xung quanh phòng. Dũng đúng là học rất nhanh, chỉ cần hơn nửa tiếng là nó khá thuần thục. Cuối cùng cả hai cũng mỏi và ngồi xuống ghế.
"Tuyệt lắm mẹ, cám ơn mẹ"
"Con giỏi lắm đó"
"Mẹ, con muốn hỏi một câu"
"Gì thế cưng"
"À...mấy đứa bạn con hay nói chuyện về..., mẹ biết đấy, nói về mấy đứa con gái..về chuyện ấy....nói về....mẹ biết...khẩu dâm ..."
Nó lại sắp bắt đầu rồi. Hạnh nghĩ.
"Con..con ....chỉ không biết con gái có thích làm như thế không?" Dũng nói cà lăm, nó biết nó hỏi một câu điên khùng. Đột nhiên, nó ngừng lại và mặt thì đỏ lên "Con...xin lổi, con không nên hỏi thế"
"Dĩ nhiên con nên hỏi chứ. Đó cũng là điều con nên biết" Hạnh nói giống như một cô giáo.
Nghe mẹ nó nói thế Dũng can đảm nói tiếp "Con biết có nhiều đứa con gái thích làm điều đó, nhưng cái đó làm sao hả mẹ ... con không hình dung được ". Dũng chỉ thấy trên sách báo, rồi nghe mấy thằng bạn Mỹ nó tán dóc, nó tò mò không biết cảm giác ra sao, đàn bà có thích chuyện đó không.

"À, mẹ nghĩ nhiều người thích làm cái đó. Ba con với mẹ...." Hạnh ngừng lại, không muốn nói chuyện vợ chồng cho con nghe.
"Mẹ không biết người khác nghĩ sao. Nhưng theo mẹ chỉ có những người yêu nhau lắm mới làm cho nhau thôi" Hạnh ngừng một chút, rồi tiếp tục " Những cô gái cũng thường làm cho nhau mà"
"Con cũng thấy trong phim, nhưng con nghĩ là đóng phim thôi" Dũng nói
"Một người đàn ông biết cách dùng miệng của họ thì sẽ có nhiều đàn bà theo lắm đó" Hạnh cười, cảm thấy trong háng mình ngưa ngứa.

Dũng ngồi đó trầm tư trong khi con cu nó thì đang cứng ngắc trong quần. "Mẹ" Dũng nói, hơi ngập ngừng.
"Gì con?"
"Mẹ, kể từ khi mẹ dạy con về cách hẹn hò, quyến rũ một cô gái, giờ mẹ...mẹ..có thể nói cho con biết khẩu dâm làm sao không? ý con là...con gái làm điều đó như thề nào? " Dũng ra vẻ thiếu hiểu biết về chuyện đó.
Hạnh ngồi yên không trả lời . Hạnh cầm ly rượu trong tay vừa lắc vừa suy nghĩ. Hạnh lại rùng mình "Dũng, mẹ nghĩ chuyện này đi hơi xa rồi đó"
"Mẹ, con...con... chỉ hỏi thôi mà. Đâu có gì đâu mẹ"
"Để mẹ xem sao đã" Hạnh nói rồi đặt ly xuống bàn. Hạnh nghiêng người về phía Dũng, rồi đặt môi mình lên môi con. Hạnh hôn Dũng vì cảm thấy nó quá lịch sự tối nay.

Hai mẹ con ôm nhau hôn đắm đuối một lúc lâu. Bỗng Hạnh thấy tay Dũng chạm vào ngực mình. Đến lúc rồi, Hạnh nghĩ. Hạnh rên khẽ trong miệng con trai khi Dũng bóp vú nàng. Sau đó, Hạnh làm cho Dũng ngạc nhiên khi từ từ cởi nút áo ra, môi hai mẹ con khoá chặt vào nhau không rời. Hạnh mở tung áo ra rồi nhấn bộ ngực trần mềm mại vào ngực Dũng. Hai người rên lên trong khoái lạc.



Khi rời môi ra, cả hai thở dồn dập. Mắt Hạnh như muốn bốc lửa. Còn mắt Dũng thì mở to nhìn vào bộ ngực trần của mẹ nó giờ đây đã mở toang. Dũng cúi xuống rồi hôn lên cổ mẹ nó khi tay Hạnh vuốt nghe má Dũng. Hạnh giữ mặt Dũng giữa hai tay và nhìn vào mắt con trai. Ôi, chúa ơi, mình không thể cưỡng lại trước chàng trai này được. Vẫn nhìn vào mắt con, tay Hạnh di chuyển tới quần Dũng rồi vuốt nhẹ bên ngoài cặc Dũng. Cặc Dũng nóng hổi và cứng ngắc bên trong quần nó. Hạnh thở hổn hển khi nắm cặc con trong tay. Hạnh thấy bủn rủn cả tay chân mặc dù đây không phải lần đầu Hạnh cầm khúc gân này .
Bên trong sâu thẳm, lương tâm của Hạnh thì đang thét lên...Dừng....Dừng ...lại.
Sau đó Dũng thấy tay mẹ nó đặt lên lưng quần. Tim nó đập điên dại.

Hạnh lùi lại một chút rồi dùng cả hai tay cởi quần con ra. Rồi Hạnh trườn xuống dưới ghế và quì trên sàn giữa hai chân Dũng , áo của Hạnh giạt qua hai bên phô bày bộ ngực khêu gợi và cái bụng phẳng lì. Hạnh kéo quần con xuống dưới nhưng kẹt lại dưới mông. Mắt Dũng lộ vẻ kinh ngạc nhìn mẹ nó.
"Con giúp mẹ một tí đi" Hạnh nói với ánh mắt đầy dục vọng nhìn nó.
Dũng biết mình phải làm gì, nó nhấc mông lên để mẹ nó kéo quần nó xuống đầu gối. Hạnh nhìn chằm chặp vào cu Dũng thở hổn hển. Con trai Hạnh giờ đây trần truồng từ hông xuống , con cặc nó chỉa thẳng vào mặt Hạnh. Lần này là lần thứ hai Hạnh nhìn sát cặc Dũng. Lúc ở công viên thì nó xuất tinh quá sớm nên Hạnh chưa nhìn thấy hết nét đẹp của cặc Dũng. Lần này Hạnh thấy nó quá ấn tượng. Nó dài và bự hơn của ba nhiều. Hạnh trượt hai tay vô háng Dũng, hai tay bao lấy quanh gốc cặc Dũng rồi dừng lại. Hạnh nhìn chăm chú như quan sát một báu vật. Rồi các ngón tay Hạnh choàng lên thân cặc con một cách âu yếm nhẹ nhàng.

Dũng rên rỉ, hông nó giựt lên.
"Từ từ thôi con, phải biết kiềm chế chứ. Dùng miệng là phải có nghệ thuật, làm sao cho kích thích bạn tình của mình" Hạnh nói, rồi đưa cặc Dũng lên gần miệng mình.
Dũng suýt bắn tin khi nghe mẹ nói, toàn thân nó run giựt. Hạnh liền đưa lưỡi liếm lên đầu khấc rồi nếm một chút dịch rỉ ra bên ngoài.
Dũng rên lên trong khoái lạc.
Hạnh liếm xung quanh đầu buồi, nơi nhạy cảm nhất của đàn ông. Hạnh liếm rất chậm, không làm cho Dũng kích thích quá. Hạnh biết con bắn tin rất nhanh khi ở công viên.

Hạnh ngậm đầu khấc vào trong miệng, nhẹ nhàng bú mút, rồi dùng răng cắn nhè nhẹ lên xung quanh. Trong thâm tâm, Hạnh rất thích khẩu dâm.Và trước đây Hạnh cũng đã từng làm ba Dũng mê mệt vì khả năng này. Tối nay Hạnh dùng tất cả kinh nghiệm làm cho con trai tận hưởng được khoái cảm bằng môi, lưỡi, miệng của nàng. Hạnh làm từ từ và điệu nghệ, giữ cho người đàn ông vừa sướng vừa lâu ra là một nghệ thuật.
Dũng ngửa mặt lên rên hừ hừ, lâu lâu nhìn xuống người mẹ xinh đẹp của nó đang hì hục bú liếm cặc nó. Hạnh như đang ở trong một thế giới riêng của mình mà không để ý đến xung quanh. Dũng xem mẹ nó đưa cái lưỡi xinh xắn liếm qua liếm lại, xem miệng mẹ nó ngậm cặc nó vào trong. Dũng rên lớn mỗi khi mẹ nó đút cặc nó vào sâu trong miệng. Nhiều lần, Dũng co giựt, sắp sửa bắn tinh thì mẹ nó bóp chặt bên dưới thân cặc làm nó giảm kích thích lại, rồi Hạnh lại liếm lên dái Dũng, ngậm hết bên trứng dái này rồi đến bên kia làm Dũng rên xiết không ngừng. Dũng như ở trên thiên đàng của khoái lạc.

Hạnh bú mút cặc Dũng gần mười lăm phút trước khi quyết định cho dũng bắn tin. Hạnh muốn con bắn ra thật nhiều như nó có thể. Hạnh muốn nuốt hết tinh khí của đứa con yêu dấu này vào trong miệng.
Dũng muốn hẩy mông lên đụ vào miệng mẹ nó, nhưng nó không muốn làm người mẹ yêu quý của nó như thế nên nó ngồi yên để mẹ nó làm. Tay Hạnh quấn chặt lấy thân cặc Dũng , nàng ngước lên nhìn con trai, Dũng cũng đang nhìn vào mắt mẹ nó đang chứa chan tình yêu .Rồi Hạnh ngậm vào đầu khấc của con vào miệng, tay sục lên xuống nhanh dần.

Dũng nghĩ đầu buồi nó sắp nổ tung. Nó la lớn trong nỗi sung sướng tột cùng, hông nó giựt bắn lên khỏi ghế. Hạnh kinh ngạc vì khả năng xuất tin mạnh mẽ của con nhưng vẫn cố ngậm đầu cặc con trong miệng. Một luồng khí nóng đặc sệt bắn mạnh vào trong họng của Hạnh. Từng đợt, từng đợt khí bắn liên tiếp vào trong cổ họng Hạnh. Nàng phải cố nuốt lấy nuốt để nếu không sẽ tràn ra bên ngoài. Mùi vị ấm nóng, ôi nồng làm Hạnh thấy ngứa ngáy nơi âm đạo, lồn Hạnh như rỉ nước theo từng đợt bắn tinh của Dũng. Nhưng tinh khí của Dũng như ứ đọng quá lâu trong bìu dái nó nên lần này Dũng xuất nhiều đến độ nó chảy tràn ra hai bên mép miệng của Hạnh, xuống cổ, xuống ngực. Cơ thể Hạnh run lên như mất kiểm soát, nước lồn ướt đẫm bên trong quần Hạnh.

Toàn thân Dũng bủn rủn, rã rời. Nó chưa bao giờ có được cảm giác này trước đây khi thủ dâm. Nó không tin nó đã bắn tin vào miệng mẹ nó, và mẹ đã nuốt tinh khí của nó.Bây giờ nó mới biết mẹ nó nói đúng, một số phụ nữ thích nuốt tinh khí đàn ông.
Khi Dũng ngừng bắn tinh hoàn toàn, Hạnh mới đưa lưỡi liếm những tinh khí dính trên cặc và dái con trai.
Dũng nằm dựa lên ghế, nó mệt lả người. Khi nó mở mắt ra, nó thấy ánh mắt quyến rũ cũa mẹ đang nhìn nó. Môi và cằm Hạnh vẫn còn dính đầy khí trắng đục. Dũng không thể cưỡng lại được người đàn bà đầy cám dỗ này, nó ngồi dậy rồi kéo mẹ nó vào lòng.
Hạnh ngạc nhiên khi Dũng đặt môi lên môi mình, hai người cho nhau những cái hôn ướt át và nồng cháy.


*
* *
Dũng và mẹ nó nhận thấy rằng sự ràng buộc đã bị phá vỡ, mọi chuyện không còn như trước nữa. Hạnh biết rằng bây giờ chỉ còn cách làm sao để chuyện này không đi xa hơn nữa. Tuy nhiên Hạnh cũng biết điều đó không dễ dàng. Hạnh nghĩ dùng miệng là đủ giúp con thoả mãn, hi vọng nó không còn đòi hỏi hơn thế nữa.
Buổi sáng hôm sau Hạnh ở trong phòng tắm đang mặc đồ lót vào. Hôm đó là thứ bảy, Hạnh không phải đi làm. Hạnh nhìn thấy Dũng đang nhìn vào trong phòng tắm thông qua cánh cửa hé mở. Hạnh thở dài, quay lại nhìn con trai.
Dũng mỉm cười và đẩy cửa vào "Chào mẹ" nó vừa nói vừa bước vào trong phòng tắm.
"Chào cưng" Hạnh hôn nhanh lên môi con rồi quay lại nhìn vào gương trang điểm.
Dũng đứng sau mẹ và ôm eo mẹ nó.

Hạnh thấy con nhìn lên vai mình nơi sợi dây áo lót mỏng manh. Hai núm vú Hạnh bắt đầu cương lên bên trong áo ngực.Tay Dũng di chuyển chậm lên bụng rồi lên ngực. Khi tay Dũng chạm vào áo ngực Hạnh, môi nó chạm vào phần nhạy cảm trân cổ Hạnh. Một cảm giác rùng mình chạy dọc xương sống Hạnh, nàng thì thào "Dũng" .Tuy nhiên không có sự trách móc nào cả và nàng cũng không nói con ngừng.
Chầm chậm Dũng luồn tay nó vào bên trong áo ngực. "Con muốn nhìn vú mẹ", Dũng thì thầm. Khi mẹ nó nhắm mắt rên, Dũng táo bạo kéo áo ngực mẹ nó lên, để lộ hai bầu vú căng tròn mời mọc. "Chúa ơi" Dũng há hốc nhìn cặp vú săn chắc của mẹ nó gương. Bàn tay nó bao lấy bầu vú mềm mại của mẹ nó rồi bắt đầu nhào nặn, xoa bóp.

"Dũng" Hạnh nhắm mắt rên rỉ, dần dần mất kiểm soát bản thân. Hạnh có thể cảm thấy khúc gân cứng của Dũng đang nhấn vào mông mình. Hông Hạnh bắt đầu hẩy ra đằng sau. Hạnh thở mạnh rồi quay người lại đối mặt với Dũng. Thay vì đưa môi mình đặt lên môi Dũng, Hạnh trượt xuống bên dưới, quỳ trên gối. Nhanh chóng, Hạnh cởi quần con ra và kéo xuống. Hạnh thở hổn hển khi cặc con trai bung ra ngoài và đụng lên mặt mình. Dũng không mặt quần lót bên trong.
"Ôi mẹ ơi" Dũng rên xiết khi Hạnh ngậm con cặc nóng hổi của nó vào trong miệng ướt át của mình rồi bắt đầu mút. Mông của Dũng hẩy nhẹ về phía trước như đụ vào miệng mẹ nó. Dũng thấy mẹ nó lâu lâu lại ngước lên nhìn nó, khuôn mặt đầy vẻ thích thú. Dũng không thể chịu nổi nữa, nó sắp bắn tinh. Dũng lập tức nhắc mẹ nó "Mẹ". Nhưng Hạnh vẫn tiếp tục mút như không nghe thấy, Dũng nói lớn "Mẹ"
Hạnh hổn hển nhìn lên mặt con.

"Mẹ .... con có thể...ấy lên ...vú mẹ?"
Hạnh mở to mắt kinh ngạc. Chúa ơi, sao nó giống ba nó quá, Hạnh nghĩ. Ba Dũng cũng thích đụ lên vú Hạnh. Từ từ Hạnh lấy cặc Dũng ra khỏi miệng rồi nhìn Dũng mỉm cười đầy gợi dục. Sau đó Hạnh đặt một cái hôn âu yếm lên đầu buồi của con trai rồi quỳ thẳng lên, ép cặc Dũng vào giữa hai vú mình. Tay Hạnh ngược ra sau tháo móc của nịt ngực ra, và thả nó xuống sàn. Hạnh với tay lấy ống kem vazơlin trên kệ, bôi lên giữa hai vú mình. Sau đó dùng hai tay ép hai bên vú lại, nhốt cặc Dũng ở giữa.
"Ôi!"Dũng sướng rên lên khi cặc nó đang nằm giữa hai bầu vú ấm áp mềm mại của mẹ nó. Dũng cúi xuống nhìn mẹ nó di chuyển ngực lên xuống tuốt cặc nó, miệng Hạnh mút đầu cặc Dũng khi nó đụng vào cặp môi thèm khát của nàng. Dũng biết nó không nhịn được lâu hơn nữa.Cái cảnh quá gợi dục này làm Dũng muốn điên dại. Mông nó hẩy nhanh hơn lên vú mẹ nó đến nổi môi Hạnh không kịp mút đầu cặc nó nữa.

Hạnh ép chặc hai vú mình lại lên cặc con, rồi nhìn lên khuôn mặt đang tràn đầy sung sướng của Dũng. Hạnh thấy mặt con nhăn nhó, biết là nó sắp ra.
"Ôi...mẹ ơi...con sắp....aaaa....." cặc Dũng giựt mạnh và bắn một dòng khí ra ngoài, đụng lên cằm mẹ nó và từ từ chảy xuống ngực Hạnh. Rồi một dòng tinh nữa tiếp tục bắn lên đầy ngực Hạnh cho đến khi dừng hẳn.
Khi những tia khí cuối cùng bắn ra, Dũng gù người xuống. Nó thấy mẹ đang nhìn lên những dòng khi đang chảy xuống bụng. Hạnh lấy tay xoa đều khí của con trên ngực mình, như xoa một thứ nước thánh.
Trong một thoáng Hạnh như lạc vào trong khoái lạc. Khi Hạnh nhận ra Dũng đang nhìn chằm chằm vào mẹ nó, Hạnh mới đứng dậy. "Mẹ phải thay đồ, con ra ngoài đi"
"Dạ... "Dũng nói.

Khi Dũng ra khỏi phòng tắm, Hạnh khép cửa lại. Nàng kéo quần lót xuống và bắt đầu thủ dâm với bàn tay dính đầy khí của Dũng. Tay kia Hạnh vuốt ve lên bô ngực nhớp nháp tinh dịch của con trai cho đến khi thoả mãn.
Cuối cùng, Hạnh thở dài rồi mặc đồ vào, kéo nịt ngực xuống mà vẫn không lau những vệt tinh đang khô lại của Dũng. Thật kì lạ, giờ đây Hạnh cảm thấy ít tội lỗi hơn lúc trước. Sau mỗi lần như vậy, Hạnh không thầm trách bản thân như trước . Điều đó làm Hạnh lo âu.

Tối hôm sau, Hạnh và Dũng đi đến nhà một người hàng xóm trong phố để dự party. Hạnh một bộ váy đen ngắn , để lộ một phần ngực bên trên ra ngoài như mời mọc khêu gợi. Dũng nhìn chăm chăm vào ngực mẹ nó rồi thốt lên "Wow, mẹ hấp dẫn lắm".

"Mẹ xem đó như là một lời khen nha" Hạnh cười "Chúng ta đi thôi.
Hạnh và Dũng đi ra xe hơi, cách đó mấy dãy phố là gia đình ông bà Thomas Trần. Khu phố này rất rất ít gia đình người Việt sinh sống nên mối quan hệ láng giềng là rất thân thiết, dẫu sao thì tình cảm người cùng quê hương vẫn tốt hơn. Căn nhà rất rộng có bể bơi, có vườn, bãi đậu xe riêng.... Việc làm ăn của ông bà Trần rất phát đạt nên việc sở hữu một căn nhà như thế là chuyện bình thường.
Tuy khá giả như thế nhưng những người trong gia đình luôn cư xử hoà nhã, tốt bụng với mọi người trong cộng đồng.

Ông bà Trần chào đón mẹ con Hạnh ở ngoài cửa, ông Trần thì bắt tay Dũng còn bà Trần thì ôm hôn Hạnh, rồi mời cả hai vào trong nhà. Trong phòng khách rộng lớn đã có đông người, cả người Việt và người Mỹ, phần lớn là hàng xóm láng giềng, một số ít là bạn bè làm ăn của gia đình. Hạnh thì trò chuyện với mấy người đàn bà quen biết, còn Dũng thì đi quanh quẩn để tìm mấy đứa đồng tuổi với nó nói chuyện. Nhưng mắt nó không rời khỏi mẹ.
Lâu lâu Hạnh nhìn con trai. Nàng mỉm cười khi thấy Dũng đang nhìn mình, rồi hất hất mặt về đám con gái như muốn Dũng nói chuyện , làm quen với mấy đứa con gái đó. Dũng biết ý mẹ nó nhưng nó liền lắc đầu nguây nguẩy ra vẻ không quan tâm, còn Hạnh khi thấy nó lắc đầu liền xụ mặt nhìn nó như trách móc.

Buổi tiệc cũng bắt đầu, Hạnh chỉ muốn một chút rượu thôi. Nhưng mỗi khi ly của Hạnh cạn thì có người khác rót vào làm cho Hạnh không thể dừng được. Một lúc sau thì Hạnh cảm thấy ngà ngà say.
Hạnh đưa mắt quan sát xem con trai ở đâu. Hạnh thấy Dũng ở gần cánh cửa kiếng mà dẫn ra phía hồ bơi. Khi mắt Hạnh bắt gặp ánh mắt con, thì Dũng ra dấu như ý muốn Hạnh ra ngoài theo nó. Nhưng Hạnh lắc đầu mỉm cười vì biết Dũng đang muốn làm một việc gì đó. Một vài phút sau, cứ mổi lần Hạnh nhìn Dũng thì nó luôn làm cử chỉ bảo Hạnh ra ngoài với nó.
Cuối cùng thì Hạnh cũng đứng dậy đi về phía con trai.
"Mình đi ra ngoài hít thở không khí đi mẹ" Dũng nói rồi đẩy cánh cửa kiếng ra, nắm tay mẹ nó bước ra ngoài.
Tối hôm nay trăng sáng rất đẹp, bầu trời đầy sao. Hạnh và Dũng đi về phía hàng cây trong vườn. Khi đến một chỗ tối trong vườn, Dũng liền kéo mẹ nó vào người, đặt môi nó lên môi Hạnh, hôn tới tấp lên mặt Hạnh.

"Dũng....ưm.." Hạnh rên rỉ trong sự kháng cự yếu ớt. Hạnh nghĩ ở đây đông người, nếu bị người khác bắt gặp thì còn mặt mũi nào nữa. Tuy nghĩ thế nhưng bị hai tay Dũng ôm chặt nên không gỡ ra được. Lưỡi Dũng tách môi mẹ nó ra, rồi trượt vào trong miệng Hạnh. Khi đó Hạnh không cố thoát ra nữa mà cả thân người mềm nhũn trong cánh tay khoẻ mạnh của con trai. Hạnh thấy bàn tay con xoa đều trên lưng mẹ nó, rồi từ từ đặt lên mông mình.
Dũng kéo mông mẹ nó áp vào háng mình, chỉa khúc gân đang cứng ngắc của nó vào háng Hạnh như muốn nói cho mẹ nó biết nó đang nứng như thế nào.
Hạnh rên lên nho nhỏ rồi lùi lại một chút.

"Mẹ...con muốn hôn mẹ lắm" Dũng nói trong hơi thở nặng nề khi hai cặp môi rời ra sau một nụ hôn dài nóng bỏng. "Mỗi lần con thấy mẹ cười nói là con muốn nhào tới ôm hôn mẹ thôi"
Hạnh cảm thấy đầu mình quay mồng vì rượu và nụ hôn. Hạnh kéo đầu Dũng xuống, đặt môi mình sát vào môi con rồi tiếp tục hôn lần nữa. Hạnh đút lưỡi mình vào miệng con, Dũng liền ngậm lưỡi mẹ nó mà mút say sưa. Hạnh rên xiết khi bộ phận bên dưới ép sát vào nhau, cặc Dũng như muốn chọc thủng mấy lớp vải thoát ra ngoài, nhưng chỉ cần một phần lồi ra giữa quần Dũng cũng đủ làm lồn Hạnh ướt nhẹp. Bàn tay Dũng bóp mạnh lên mông Hạnh, lâu lâu lại kéo mông mẹ nó ép chặt vào quần nó. Môi nó thì hôn môi mẹ, tay nó thì làm việc không ngừng. Một tay bóp mông, tay kia nó xoa lên đùi mẹ nó.
"Dũng..." Hạnh nói khi cảm thấy tay Dũng từ từ vuốt lên trên. Mặc dù trách Dũng tại sao dám làm như vậy, nhưng hai chân Hạnh tự động dạng ra một chút. "Ôi, Chúa ơi" Hạnh thì thào khi tay con trai chạm vào phần giữa háng bên ngoài lớp quần lót. Dũng thấy quần mẹ nó ướt đẫm nước nhờn. Dũng liều lĩnh mò vào bên trong quần xì của mẹ nó, bàn tay nó khẽ tách đám lông lồn ra khám phá cơ quan kín đáo nhất của mẹ nó. bàn tay Dũng cảm nhận được nước nhờn trong lồn mẹ nó ứa ra ngoài hai bên mép thịt mềm đầy dịch nhờn âm ấm.

"Dũng...đừng con..." Hạnh cố ngăn con lại nhưng vô tình điều đó tạo cho Dũng sự kích thích hơn nữa. Hạnh hổn hển, bủn rủn cả người khi hai ngón tay của Dũng thọc vào bên trong lồn mình. Lồn Hạnh ứa nước nhờn ra không ngừng như mời đón một vị khách.

Bàn tay Dũng ướt đẫm nước nhờn bên trong lồn mẹ nó rỉ ra ngoài. Nó di chuyển hai ngón tay vào và ra bên trong cái lỗ ấm áp, trơn nhẫy, mềm mại đó. Hai ngón tay Dũng bổng tăng tốc làm Hạnh rên xiết không ngừng, lồn Hạnh bóp chặt hai ngón tay Dũng bên trong như không muốn chúng thoát ra ngoài.
Hạnh hoàn toàn mất kiểm soát. Hông nàng bắt đầu uốn éo lên xuống như muốn làm cho hai ngón tay Dũng vào sâu hơn nữa. Đầu Hạnh quay cuồng trong khoái cảm. Đột nhiên Hạnh rùng mình, ú ớ trong miệng "Ưm...Dũng...". Dũng thấy mẹ nó siết chặc nó, biết là mẹ nó sắp đến cực điểm nên hai ngón tay nó móc nhanh hơn, tiếng nhóp nhép bên trong lồn Hạnh cùng tiếng rên rỉ của hai mẹ con trong không gian vắng lặng làm hiện lên một khung cảnh của đầy khoái lạc.

Lồn Hạnh thắt lại, nước chảy ra không ngừng, rồi Hạnh ngừng uốn éo. Cả thân người Hạnh đổ sập vào người con trai.
Dũng nhìn xung quanh thì thấy vẩn không có ai lai vãng. Dũng đặt hai tay nó lên vai Hạnh rồi nhè nhẹ đè vai mẹ xuống dưới. "Làm cho con đi mẹ" Dũng nói khẽ vào tai mẹ nó.
Đầu Hạnh vẫn còn quay cuồng, quỳ xuống giữa hai chân con trai . "Dũng, ở đây rất nguy hiểm" Hạnh nói rồi nhìn lên mặt con, mắt Hạnh đầy nhục cảm dưói ánh trăng. Tuy nói thế nhưng Hạnh vẫn mở quần con ra.
Dũng liền quay mặt nhìn ra bốn phía và thấy không có ai cả. Khi nó cúi xuống nhìn thì thấy mẹ nó đã ngậm cu nó vào miệng ướt nhẫy rồi. "Ưmmmm..." Dũng rên rỉ khi cái miệng đầy nghệ thuật của mẹ nó đang liếm mút cặc nó.

Hạnh khẽ rên khi nếm được một chút nước dịch rỉ ra từ đầu cặc con. Hạnh thấy hai tay con đặt lên phía sau đầu mình, rồi Dũng dùng tay nó điều khiển đầu mẹ nó, mút cặc nó theo . Sau đó Hạnh cũng dùng hai bàn tay mình sục cặc con trai, cố làm cho Dũng bắn tinh lẹ, nếu không thì người khác sẽ thấy.
Nhưng lần này Dũng lâu ra hơn bình thường. Đột nhiên, Dũng muốn làm cái gì đó mạo hiểm. Nó lùi lại, lôi cặc nó ra khỏi miệng Hạnh.

Hạnh ngạc nhiện ngước mắt nhìn Dũng. Rồi nàng tháy nó đặt tay lên vai mình, kéo dây vai của áo váy và nịt ngực của Hạnh xuống dưới khuỷa tay nàng. "Con làm gì vậy" Hạnh hốt hoảng nói nhỏ.
Dũng không trả lời, nó tiếp tục kéo nịt ngực xuống cho đến khi hai bầu vú căng đầy của Hạnh lộ ra. Dũng liền chỉa cặc nó vào áo ngực Hạnh rồi hứng khởi nói "Cho con bắn vô áo ngực của mẹ đi"
"Chúa ơi, Dũng, không được!" Hạnh lúng túng. Nhưng, như chiều con, Hạnh nắm cặc Dũng rồi bắt đầu sục. Hai tay Hạnh siết chặc cặc con trai sục tốc độ.

"Ưm...ưm.." Dũng rên rỉ, nó bủn rủn cả người.
Hạnh thở hổn hển. Nàng không tin những gì đang diễn ra, điều này quá liều lĩnh, nhưng thật sự rất kích thích. Khi thấy cặc con phình to, giựt giựt, Hạnh chỉa đầu cặc con vào một bên phần lõm của áo vú. Hạnh rùng mình khi nhìn cặc con phun xịt từng dòng tinh trắng như sữa vào trong áo vú mình. Dũng bắn quá nhiều đến nỗi Hạnh phải đưa phần áo vú còn lại để hứng. Hình ảnh quá gợi dục đối với Hạnh và Dũng.

Đột nhiên, có tiếng động từ phía ngôi nhà. Khi tiếng động đến gần hơn, Hạnh nhanh chóng kéo váy lên, đẩy cái nịt vú chứa đầy tinh vào vú mình. Hạnh thấy lạnh cả người khi tinh dịch của Dũng bắt đầu đổ lên vú mình rồi từ từ chảy xuống dưới. Sau đó thì Hạnh giúp con trai sửa sang lại quần áo. Vừa khi hai mẹ con đứng dậy và bước ra ngoài thì bà Trần và một người bạn của Hạnh cũng đi đến .
"Ồ, hai mẹ con đây rồi" bà Trần nói "Tôi nói với bà Thanh là tôi thấy hai mẹ con ra bên ngoài mà"
"À....vâng, em với Dũng ra ngoài cho thoáng một chút mà" Hạnh hơi ngượng một chút.

"Vậy à, vào nhà đi, tụi này muốn bàn với Hạnh một số chuyện thôi" bà Trần nói rồi nắm tay Hạnh .
Dũng nhìn mẹ nó vào trong nhà với hai bà bạn. Nó mỉm cười, chúa ơi, nếu họ biết chuyện vừa rồi thì sao nhỉ.
Hạnh theo hai bà bạn vào trong nhà với nỗi lo âu cực độ. Hạnh cảm thấy nước lồn mình thì ướt đẫm quần lót còn vú thì đầy tinh dịch của con. Thậm chí Hạnh còn ngửi thấy mùi nồng của tinh khí bốc lên, nên Hạnh luôn né người ra xa mọi người và hi vọng không ai ngửi thấy. Hạnh nói qua loa một chút rồi xin đi toalet để lau rửa sạch sẽ cơ thể mình.



*
* *
Sau buổi party đó, Hạnh và Dũng trở nên thoải mái hơn trong sinh hoạt hàng ngày, cũng như không còn cảm giác có lỗi như lúc trước nữa. Đôi khi, Hạnh cũng biết như vậy là sai, nhưng dường như Hạnh không tự trách mình nữa, coi đó như là nhu cầu cần thiết của hai mẹ con. Hạnh xem đó là một bí mật nho nhỏ của mình.

Giờ đây sự kín đáo trong lúc thay đồ cũng không còn hiện diện nữa. Mỗi khi Hạnh thay đồ thì Dũng thường dừng lại trước cửa phòng mẹ nó để kiếm chuyện nói. Hạnh cũng không cần giữ ý nữa, xem đó như chuyện bình thường.

Sáng sáng, Dũng thường vào phòng mẹ nó lúc Hạnh đang thay quần áo đi làm. Trong vòng vài phút là cặc Dũng đã nằm trong miệng mẹ nó. Rồi ít phút sau thì miêng Hạnh chứa đầy tinh khí của Dũng. Hầu như mỗi ngày Hạnh phải khẩu dâm cho Dũng. Hạnh cảm thấy mình như nghiện bú cặc và nuốt tinh của con mỗi ngày.

Vào một buổi sáng thứ bảy, Hạnh khoác trên người cái áo choàng tắm sau khi tắm xong . Hạnh định lấy cái quần lót trong ngăn kéo ra thì Dũng gõ cửa. Hạnh bảo con vào đi.
"Chào mẹ" Dũng nói rồi ngồi lên giường.
"Chào cưng"
"Hôm nay đi đâu hả mẹ?" Dũng hỏi mẹ nó.
"À, mình có nhiều việc phải làm đó, mẹ nghĩ là nên ở nhà thì hơn"
"Vậy à, cũng được" Dũng nói với vẻ chán chường.
Hạnh cởi áo choàng ra rồi thả nó xuống sàn, đứng khoả thân mà không một chút mắc cỡ trước mặt con trai.
"Chúa ơi, mẹ đẹp quá" Dũng trầm trồ tán dương mẹ nó.
"Cám ơn con" Hạnh mỉm cười. Khi nhìn mẹ nó trần truồng trước mặt Dũng thấy kích thích dữ dội. Khi Hạnh cúi xuống để mặc quần lót vào, Hạnh thấy mắt Dũng đang nhìn chằm chằm vào cặp vú đung đưa của mình. Hạnh làm động tác kéo quần lên một cách từ từ, muốn cho Dũng thấy mình khêu gợi đến thế nào. Khi quần lót lên đến đùi , Hạnh quay lưng lại phía Dũng và nghe thấy tiếng nó thở hổn hển.

Cặc Dũng đã cứng lên khi Dũng đi vào trong phòng mẹ nó nhưng lúc này thì nó đang giựt giựt, phình to lên bên trong quần nó như muốn thoát ra ngoài. Khi mẹ nó lấy cái áo ngực ra thì Dũng kéo phẹc mơ tuya xuống và lôi con cặc ra ngoài.

Lúc Hạnh xoay người lại thì trước mắt mình là con cặc to dài của Dũng đang chỉa thẳng về phía mình. Mỗi lần Hạnh nhìn thấy cặc Dũng là Hạnh lại cảm thấy nó lớn hơn trước, Hạnh nghĩ thế. Hạnh cứng đờ cả người nuốt nước miếng, tay thì cầm áo ngực, mắt thì không rời cặc con trai. Hạnh thấy Dũng bắt đầu sục cặc nó. Trước đây Hạnh chưa thấy ba Dũng thủ dâm lần nào. Hạnh hỏi tại sao thì ba Dũng nói là không thích. Còn với Dũng thì khác.

Dũng nhìn mặt mẹ nó khi xem nó thủ dâm. Dũng thấy mẹ nó như ngây dại, nó biết mẹ nó bị kích thích rất mạnh.
"Mẹ có thích xem Dũng thủ dâm không?" Dũng thì thào hỏi mẹ.
Hạnh há miệng nhưng không trả lời ngây, rồi thì Hạnh cũng nói nhỏ "Có".
"Vậy mẹ ngồi xuống đi, Dũng sẽ làm cho mẹ xem"
Hạnh từ từ ngồi xuống cái ghế ở bàn trang điểm, mắt không rời cặc Dũng.

Dũng đứng dậy rồi cởi áo nó ra. Rồi mở khuy quần nó ra. Bỗng Dũng quay lưng lại phía Hạnh. Giống như thoát y vũ, Dũng chầm chậm kéo quần nó xuống mông. Dũng hơi ngạc nhiên khi mẹ nó không trách hành động khiêu dâm này của nó.

Hạnh thì như mất hồn ngồi xem con trai khoả thân. Lần mà Hạnh nhìn thấy con trần truồng hoàn toàn là lúc nó còn là một cậu bé. Bây giờ thì Dũng không còn nhỏ nữa, Hạnh nghĩ khi thấy Dũng đá quần nó ra xa khi quần vừa rời khỏi chân nó. Hạnh nhìn từ trên xuống dưới cơ thể trần truồng của con trai nhìn từ phía sau. Vai Dũng thì rộng và các thớ thịt nổi lên rắn chắc. Eo Dũng không to vì nó chơi thể thao rất nhiều. Tuy nhiên, mông Dũng mới là tuyệt vời, săn chắc và hoàn hảo. Cặp đùi nó cứng cáp, khoẻ mạnh. Hạnh nghĩ Dũng có thể trở thành nam thoát y vũ hấp dẫn.

Chầm chậm, Dũng quay người lại. Cặc nó lúc này đang ngỏng lên, gật gù, đầu cặc rỉ nước. Dũng bắt đầu sục cặc nó tiếp, nó nhắm mắt sục cặc nó trong khoái lạc. Một sợi nước nhờn đang kéo dài xuống sàn từ đầu cặc Dũng. "Ôi, mẹ, con sắp ra" Dũng rên rỉ. Tay Dũng sục nhanh hơn cho đến khi đùi nó căng cứng. Khi dũng chuẩn bị bắn tinh, nó đặt lòng bàn tay dưới đầu cặc. Rồi Dũng rên lên một tiếng to, xịt tinh nó lên lòng bàn tay mình.
Hạnh xem một cách say mê khi nhìn con trai bắn tinh vào trong lòng bàn tay nó. Hạnh thấy tay con đầm đìa nước tinh, tràn ra khỏi lòng bàn tay.

Hạnh rên "Ưm" một tiếng rồi vội quì xuống dưói chân Dũng, le lưỡi đón lấy những dòng tinh chảy ra khỏi bàn tay con trai, như hứng lấy những giọt nước thánh. Khi Dũng xuất xong, Hạnh mới đưa miệng mình lên lòng bàn tay Dũng húp lấy húp để thứ nước màu trắng đục đó với sự thèm khát khôn tả. Một hình ảnh hết sức dâm dục.

Vào một lần khác, Dũng ôm chầm lấy mẹ nó khi Hạnh chuẩn bị bước ra cửa để đi làm. Dũng hôn tới tấp lên cổ lên má mẹ nó.
"Dũng, hư phấn son của mẹ bây giờ" Hạnh cố né Dũng ra.
"Bú cho Dũng đi" nó nói như ra lệnh.
Hạnh rên rỉ và nhanh chóng quỳ xuống dưới chân của con trai. Sau đó Hạnh để cặp táp xuống rồi nắm cặc con. Nàng nghe thấy tiếng Dũng ưm ưm trong miệng nó, đầu lưỡi Hạnh cảm thấy tinh đang rỉ ra từ đầu buồi Dũng, từ từ miệng Hạnh ngậm lấy đầu cặc nó vào trong miệng. "Ưm....ưm..." tiếng khoái lạc thoát ra từ cổ họng Hạnh khi nàng bú mút đầu cặc của con trai.

Dũng giữ đầu mẹ nó rồi hẩy mông nó tới trước, đẩy vào trong miệng mẹ nó. Dũng có thể nhìn thấy cặc nó ra vào cái miệng đầy son môi của mẹ nó. Nó nhấn ngón tay lên má mẹ nó thì thấy đầu cặc đều đặn thọc vào trong cổ họng mẹ nó.
Hạnh bú cặc con cho đến khi nàng thấy Dũng sắp ra thì bỗng tay Dũng nắm vai Hạnh kéo lên. Ngạc nhiên, Hạnh rời miệng khỏi cặc Dũng rồi đứng lên. Dũng áp môi nó lên miệng Hạnh, bây giờ Hạnh không né Dũng ra nữa vì trước sau cũng phải trang điểm lại.


Cơ thể hai mẹ con quấn vào nhau , Hạnh thấy cặc con chỏi lên bụng mình. Hạnh rên rỉ khi mông của cả hai người đang hẩy lên, nhấn sát vào nhau hơn. Hạnh biết mình thế nào cũng sẽ bị ướt đằng trước váy khi quần lót bên trong đã ướt nhẹp rồi. Hạnh run người khi thấy tay Dũng vén váy của nàng lên cao.
Tuy nhiên, khi Dũng nắm cặc nó và muốn đẩy vào giữa hai chân Hạnh thì " Dũng, không được!", Hạnh hơi hoảng nhưng cũng mừng là mình có mặc quần lót bên trong. Đó là thứ duy nhất có thể ngăn cản sự xâm nhập của cặc Dũng. Hạnh thở dài một tiếng khi thấy Dũng không dám làm tới nữa. Nhưng Hạnh không biết nếu mình không mặc quần lót thì thế nào nữa, Hạnh không bảo đảm mình có thể cưỡng lại được nhục dục.

"Ôi, chúa ơi!" Dũng rên xiết khi mông nó hẩy ra vào bên trên đùi mẹ nó.Tuy không vào được bên trong nhưng đầu cặc Dũng cảm nhận được nước nhờn từ trong quần lót của mẹ nó tiết ra ngoài, Dũng cảm thấy một chút môi âm đạo của mẹ nó nhấn lên đầu cặc của nó, nhưng chỉ như thế cũng đủ làm Dũng ngây ngất khoái lạc.
Hạnh biết là Dũng sắp ra ồi, nàng đẩy con trai ra. Dũng nghĩ là mẹ nó sẽ quỳ xuống rồi ngậm lại cặc nó vào trong miệng. Nhưng Dũng ngạc nhiên khi thấy mẹ nó cúi xuống kéo quần lót xuống một chút, để lộ ra cái lồn ướt đẫm dâm khí. Dũng tưởng mẹ nó sẽ cho phép nó đút cặc vào. Tuy nhiên, Hạnh lại có ý khác. Nàng cầm cặc con đút vào giữa mép quần lót bằng silk bóng và bên dưới lồn mình đang rỉ nước nhờn rớt xuống dưới. Hai mép lồn Hạnh áp lên trên thân cặc Dũng như một thanh nam châm bằng thịt bấu lấy khúc gân nóng hổi đó.

Dũng tuy không đút cặc được vào bên trong lồn mẹ nó nhưng cảm giác cặc nó đang cọ xát vào mép lồn mẹ nó đã là điều mà nó ao ước bấy lâu nay. Hạnh và Dũng bắt đầu hẩy người tới tạo một cảm giác sung sướng cho cả hai, mép lồn Hạnh miết lên trên thân cặc Dũng làm cho Dũng hít hà rên xiết, Hạnh cũng rên lên không ngừng, nước nhờn trong lồn Hạnh đang tuôn ra làm cho cặc Dũng ướt sũng mang lại cảm giác cho Dũng như đang thật sự cảm thấy cặc nó bên trong lồn mẹ nó vậy.

Hạnh biết Dũng không còn giữ được nữa khi cặc nó giựt mạnh rồi "Ư....ưm..."Dũng rên to, một dòng khí xịt mạnh ra, bắn lên trên quần lót của Hạnh, rồi một dòng tinh khác dính lên mép lồn mẹ nó. Hạnh cũng khoái cảm không kém, người nàng run lên, bủn rủn cả chân tay khi tinh khí của con trai bắn lên lồn mình, nếu Dũng không ôm mẹ nó chắc là Hạnh đã quỵ xuống sàn.
Khi Dũng thấy mẹ nó ngừng uốn éo, Hạnh đã có thể đứng vững trên đôi chân mình, lúc đó Dũng mới lùi lại thở dốc.
Mắt Hạnh đờ đẫn, nàng vừa thở hổn hển vừa lắc đầu để lấy lại sinh khí. Dũng thì mỉm cười nhìn mẹ nó với vẻ mặt đầy sảng khoái. Sau đó nó bỏ cặc vào trong quần rồi nói "Chúc mẹ một ngày vui vẻ"

Hạnh sửa soạn lại quần áo cho ngay ngắn rồi nhặt cặp cáp lên, sau đó mở cửa. Khi Hạnh vừa bước ra ngoài thì đột nhiên cảm thấy quần lót mình ướt quá. Hạnh định vào nhà thay quần lót mới, nhưng một ý nghĩ tinh quái thoáng qua, nàng quyết định tiến về phía xe hơi. Hạnh đi làm với một cái lồn đầy tinh dịch và dâm thuỷ của hai mẹ con. Điều đó tạo cho Hạnh cảm giác kì lạ, thích thú.


*
* *
Hạnh đang ngồi tại bàn làm việc trong phòng mình. Nàng đang nghĩ về mối quan hệ hiện tại của nàng với Dũng mà nhiều khi nàng không muốn nghĩ đến. Mối quan hệ của hai mẹ con đang tiến triển rất tốt ngoài sự tưởng tượng của Hạnh. Nàng nghĩ chỉ nên dừng lại ở mức độ khẩu dâm và thủ dâm thôi. Nhưng dường như Hạnh thấy càng ngày mình khó kiểm soát được bản thân hơn. Mỗi lần hai mẹ con gần nhau là hầu như khó tránh được những cái va chạm, vuốt ve trên cơ thể nhau, rồi đến hôn, đến....

Còn chuyện đi xa hơn nữa thì Hạnh không muốn biết, có lẽ Hạnh sợ tội lỗi, nhưng Hạnh không muốn che đậy cảm xúc của mình, chỉ hai mẹ con với nhau thôi, nàng cũng chẳng cần ai quan tâm, nàng chỉ biết mình và con hạnh phúc, vui vẻ với nhau là được rồi, cần gì phải chịu sự ràng buộc gò bó của đạo đức.

"Chào mẹ" Dũng nói, vừa vào trong phòng rồi ngồi xuống .
"Chào con. Mẹ tưởng con đang chơi đá banh với Joey chứ?"
"À, nó bị cảm rồi mẹ "
"Tiếc quá nhỉ"
"Không sao, con thích ở nhà với mẹ hơn"
Hạnh nhìn Dũng nghi ngờ rồi lắc đầu "Vậy mẹ sắp phải làm gì với cưng đây" Hạnh hỏi một cách tinh quái.
"Yêu con đi" Dũng cười toe toét rồi dang hai tay nó ra.
Hạnh đặt viết xuống rồi đi lại ngồi lên đùi Dũng. Nàng hôn môi con trai và rúc người vào trong vòng tay của Dũng. Đột nhiên Hạnh thấy Dũng ôm chặc người mình.

"Mẹ..., mình....làm nhiều thứ cho nhau....mẹ biết..."Dũng nói ngập ngừng.
Hạnh im lặng, tư hỏi không biết con trai muốn nói chuyện gì đây.
"Con...con...muốn nói là...thật là ích kỷ nếu một người chỉ biết nhận....mà....mà không biết trả ơn..."
Ngay lập tức Hạnh hiểu ra vấn đề. Không như nàng nghĩ đến. Tuy nhiên Hạnh biết sắp sửa diễn ra một bước ngoặt lớn trong mối quan hệ ngang trái này.
"Mẹ sẽ chỉ cho con....cách khẩu dâm với mẹ chứ?"

Hạnh yên lặng một lúc lâu. Tim nàng đập mạnh trong lồng ngực. Trong đều nàng đang đấu tranh giữa lí trí và dục vọng dữ dội. Một mặt Hạnh nghĩ là nàng đã làm quá nhiều thứ cho con trai rồi, có khác gì đâu nếu để cho Dũng làm những chuyện đó với mình. Mặt khác thì Hạnh biết là như vậy sẽ làm cho mối quan hệ này đi xa hơn nữa. Tuy nhiên ý nghĩ vể cảm giác miệng lưỡi con trai chạm vào âm hộ mình làm Hạnh cảm thấy kích thích dữ dội. Có sao đâu, chỉ có mình và Dũng biết thôi mà.
"Mẹ...không biết nữa" Hạnh nói một cách miễn cưỡng."Để mẹ suy nghĩ đã"
Dũng cảm thấy một luồng điện chạy dọc sống lưng. Dũng biết mỗi lần mẹ nói như thế là mẹ nó sẽ đáp ứng mong muốn của nó . "Dạ được" Dũng nói rồi đưa tay vuốt ve vú mẹ nó.

Hạnh cảm thấy cu Dũng đang chỉa lên bụng mình. Nàng thở mạnh một tiếng rồi trượt xuống quỳ giữa hai chân con trai.
Dũng mỉm cười và mở quần nó ra. Nó thọc tay vào trong rồi lôi khúc gân cứng ngắc của mình ra ngoài. Khi Hạnh sắp sửa nắm cặc con trai bằng hai tay mình thì Dũng đã giữ cổ tay của mẹ nó lại. Dũng điều khiển cặc mình sao cho đi vào trong miệng mẹ nó. Dũng ngồi xem mẹ nó bú mút cặc nó trong miệng vài phút rồi nó từ từ đứng dậy. Hạnh lùi lại một chút để con trai đứng lên trước mặt mình. Nàng biết con muốn gì khi nó hẩy hẩy mông đẩy cặc nó vô ra miệng Hạnh còn hai tay nó thì giữ chặt đầu Hạnh. Dũng muốn đụ vào trong miệng người đàn bà này. Một tiếng rên thoát ra trong cổ họng Hạnh, nàng tự để cho con trai đụ vào trong miêng của mình.

Khi Dũng thả hai tay mẹ nó ra để giữ đầu mẹ nó thì Dũng mỉm cười nhìn hai tay của mẹ nó buông lỏng sang hai bên. Mông nó tiếp tục đẩy tới đẩy lui vào trong miệng mẹ nó. Dũng nghe cổ họng mẹ nó nấc lên như nghẹt thở khi cặc nó đút vào trong khí quản, Hạnh lùi đầu ra một chút để thở nhưng Dũng liền đẩy con cặc dài của nó vào trong lại cuống họng mẹ nó.

Hạnh cảm thấy như mình đang là một con hầu ngoan ngoãn. Nhưng Hạnh thấy thích vì điều đó nên nàng để cho con trai muốn làm gì cái miệng xinh đẹp của mình thì làm. Khi Dũng hẩy cặc nhanh hơn thì nước miếng cũng ứa ra từ khoé miệng của Hạnh.

Hai chân Dũng giạng ra một chút, rồi đứng tấn, lưng nó gù xuống hẩy cặc lên phía trước. Những ngón tay nó thì luồn vào trong tóc mẹ nó mà xoắn khi cặc nó vô ra một cách thô bạo. Dũng thích thú xem mình như một ông chủ muốn làm gì thì làm mà không cần biết người nó đang làm là mẹ ruột nó.

Đột nhiên Dũng cảm thấy hai trứng dái nó căng lên. Nó biết sắp ra rồi. Dũng liền bỏ tóc mẹ nó ra rồi dùng một tay bóp chặt vào gốc cặc. Nó muốn ngừng cảm giác xuất tinh theo cách mà Hạnh chỉ. Tuy nhiên khi Dũng cúi xuống nhìn mẹ nó thì thấy mắt mẹ nó nhìn nó như mong đợi một thứ gì đó, Dũng biết nó không thể kiềm chế được nữa.
Hơi thở Hạnh trở nên dồn dập. Mắt nàng mở to khi nhìn chằm chằm lên con cặc đang giựt giựt của con trai, nàng ngồi trên đùi chờ đợi.

Dũng cảm thấy tinh khí của mình đang lùi trở xuống khi nó bóp chặt vào gốc cặc. Nhưng đột nhiên, Dũng thét to một tiếng, tay nó vuốt mạnh lên thân cặc. Tinh khí của nó bắn ra ngoài theo hình vòng cung rồi dính lên tóc mẹ nó. Đợt khí thứ hai đụng lên mặt Hạnh, chạm lên trán rồi chảy xuống má. Rồi từng đợt lên mặt lên cổ Hạnh.
Hạnh nhắm nghiền hai mắt cảm nhận từng dòng khí nóng bắn lên người mình, đùi Hạnh khép chặt lại, cọ xát với nhau làm lồn Hạnh ngứa ngáy vô cùng. Hai mép môi lồn Hạnh như đang xiết chặt lại với nhau khi nàng cảm nhận khí của con trai đầy trên mặt mình.
Những giọt khí cuối cùng cũng rời khỏi cặc Dũng, nó sảng khoái mệt mỏi ngồi xuống. Dũng mỉm cười mãn nguyện nhìn mẹ nó với khuôn mặt, tóc tai dính đầy tinh dịch. Dũng thích thú khi thấy mẹ nó vừa nhìn nó cười vừa quệt lấy tinh của nó liếm vào trong miệng.



*
* *
Tại bàn ăn vào buổi sáng hôm sau, Dũng phá vỡ không khí im lặng bằng câu hỏi của nó "Mẹ, mẹ nói là sẽ suy nghĩ về câu hỏi của con...."
Hạnh nhìn con trai rồi mỉm cười "Ừ, để xem đã" Hạnh trả lời như lấy lệ. Nàng đã có câu trả lời rồi nhưng nàng vẫn chưa muốn tiết lộ cho Dũng biết.
"Để xem" Dũng nghĩ. Đó cũng như là sự đồng ý. Dũng không thể giấu được nụ cười lộ ra trên mặt nó.

Hạnh và Dũng quyết định tối nay sẽ đi ăn nhà hàng ưa thích của mình. Như mọi khi, Dũng đã sửa soạn xong và đang ngồi đợi mẹ nó. Khi Hạnh bước xuống, nàng mặc một cái váy ngắn bó sát đùi, chân Hạnh thì mang vớ da dài. Còn bên trên thì mặc cái áo len dài tay có hàng nút ở giữa,bên trong thì mặc một cái áo mỏng màu trắng, trông rất nghiêm trang. Tuy nhiên cái váy thì rất khêu gợi. Dũng thì tò mò không hiểu cách mẹ nó ăn mặc nhưng nó cũng không muốn nhận xét gì cả.

Khi Hạnh bước vào trong xe, nàng khéo kéo giạng hai chân ra sao cho Dũng có thể nhìn thấy được cái quần lót màu hồng bóng láng bên trong và làn da trắng trẻo mịn màng giữa hai bên háng mình. Mỗi lần vào ở trong xe với mẹ, Dũng táo bạo đặt tay lên trên đùi mẹ nó. Dũng lái xe bằng một tay, còn tay kia thì vén váy mẹ nó lên cao để nó nhìn rõ cái quần lót bên trong của mẹ nó. Hạnh để tay Dũng di chuyển lên trên cho đến khi chạm vào quần lót của mình thì nàng nắm tay con lại đặt lại lên đùi mình, rồi nhắc nhở con chú ý vào tay lái.

Hạnh và Dũng chọn một cái bàn ở vị trí đặc biệt, nơi cho phép họ có thể có sự riêng tư cho mình. Hai mẹ con ngồi trò chuyện cho đến khi người phục vụ mang rượu tới. Bỗng nhiên Hạnh đứng dậy, nàng nói là muốn đi vệ sinh. Vài phút sau thì Hạnh quay trở lại và lại gần con trai. Một tay nàng đang nắm chặt, tay kia nàng ra dấu cho Dũng biết là nên mở lòng bàn tay ra. Hạnh đặt vào tay Dũng một nhúm vải hồng rồi ép mấy ngón tay con lại, sau đó ngồi xuống ghế mình.
Dũng ngước mắt nhìn mẹ nó đầy nghi vấn và mở bàn tay nó ra. Đột nhiên cu Dũng giựt thót trong quần nó khi nó nhận ra nhúm vải màu hồng này. Đó là cái quần lót của mẹ nó. Bỗng người phục vụ xuất hiện, Dũng liền nắm tay nó lại rồi giấu xuống dưới bàn. Nó không biết người phcụ vụ có thấy tay nó đang cầm gì không nhưng tim nó thì đập mạnh và mặt nó thì đỏ ửng. Hạnh thì mỉm cười trước sự lúng túng tội nghiệp của con trai.

Sau khi gọi các món ăn và người phục vụ đi khỏi, Dũng mới lấy tay ra khỏi gầm bàn. Nó nhìn vào cái quần lót nhỏ bé của mẹ nó và thấy đũng quần thì ướt. Dũng đưa đũng quần lên mũi , hít vào một hơi thật sâu, mắt nó thì nhìn Hạnh không rời.

Hạnh hơi bất ngờ khi Dũng lộn đáy quần ra khỏi và đưa lên miệng nó.

Dũng hôn lên chỗ ướt đó rồi nó le lưỡi liếm vào đáy quần mẹ nó từ chỗ này đến chỗ khác như thưởng thức thứ gì đó ngon lắm.

Hạnh thở mạnh rồi nhắm mắt lại, một sự rung động chạy khắp người nàng.
Cặc Dũng đã cứng ngắc khi lần đầu tiên nó được nếm dâm khí của mẹ nó. Tay nó run run khi cuộn tròn cái quần lót của mẹ nó lại rồi đút vào trong túi. Sau đó Dũng sửa lại vị trí cặc nó cho thoải mái hơn, ví lúc này cặc nó như muốn nghẹt thở bên trong quần nó.

Khi thức ăn được dọn ra, Hạnh và Dũng ngồi ăn trong yên lặng, vừa ăn vừa liếc mắt đưa tình như những đôi tình nhân. Ăn được một lúc, Dũng thấy mẹ nó quay đầu nhìn xung quanh. Thấy không có ai ở gần, Hạnh mở nút áo len của mình . Dũng nghĩ mẹ nó chắc cảm thấy hơi nóng. Khi cởi hết nút ra, Hạnh mở hai bên vạt áo ra khỏi ngực. Dũng sửng sờ khi nhìn thấy cái áo bên trong rất mỏng, nó có thể nhìn thấy toàn bộ hai bầu vú săn tròn của mẹ nó với hai núm vú hồng cứng ngắc nhô ra. Dũng không thể tập trung vào bữa ăn nữa. Nó chỉ muốn "ăn" người đàn bà đầy nhục cảm này tối nay thôi.
"Mẹ, mình về đi" Dũng nói, trong khi thức ăn vẫn còn.

"Ừ, mẹ cũng muốn thế, với mẹ đang cần Dũng trả ơn mà" Hạnh mỉm cười tinh quái.
Cu Dũng đang co giựt bên trong quần, nó đứng bật dậy rồi nhanh chóng dắt mẹ nó ra khỏi nhà hàng.
Trên đường về, Hạnh cởi hẳn cái áo len ra và ngồi sát con trai, phần cơ thể bên trên của Hạnh giờ chỉ còn che đậy bởi một cái áo mỏng manh. Dũng muốn điên lên khi phải cố gắng tập trung vào việc lái xe.
Hạnh biết rằng hơi nguy hiểm khi đùa cợt con trai theo cách này khi nó đang cầm tay lái. Tuy nhiên, nàng đang nghĩ đến chuyện nàng sắp để cho con làm chuyện cấm kỵ trên cơ thể mình đã làm Hạnh nóng ran người trong ham muốn cháy bỏng.

Dũng lái xe như bay về nhà. Khi xe thắng két lại trước nhà, Dũng liền nhảy ra khỏi xe và chạy ngay đến mở cửa xe cho mẹ nó. Khi Hạnh đặt hai chân ra khỏi xe, rồi từ từ đứng lên, Dũng có thể nhìn rõ vào trong váy mẹ nó. Dũng sửng sốt khi nhận thấy âm hộ mẹ nó hoàn toàn không có lông, để lộ ra hai mép môi đỏ hồng bóng nhẩy rất đẹp. Dũng chết lặng khi nhìn vào giữa háng mẹ nó.Bây giờ thì tim nó đập mạnh đến nỗi nó nghĩ là mẹ nó có thể nghe thấy.

Khi Hạnh quyết định là để cho Dũng khẩu dâm mình thì nàng đã cạo sạch sẽ nhúm lông che đậy chỗ kín đáo đó. Ba Dũng hồi trước cũng thích nàng cạo sạch lông. Hạnh đứng trước mặt con và nở một nụ cười "Sao thế cưng" , nàng hỏi một cách tinh nghịch.
"Ưm...dạ...không có gì" Dũng cố gắng nói.
Hạnh quay người lại và đi vào nhà, trên miệng vẫn còn cười.
Mất vài phút Dũng mới trấn tĩnh trở lại. Nó nhanh chóng theo sau mẹ nó.
"Dũng, rót một ly rượu và mang vào phòng khách cho mẹ nhé" Hạnh nói, đi vào trong phòng khách.

Dũng vội vàng đi rót rượu, tay nó rung rẩy muốn làm rớt luôn cái ly. Nó cố gắng giữ chặc ly rượu trong tay khi đi vào trong phòng khách. Dũng thấy mẹ nó đang ngồi trên ghế chờ nó. Khi nó đưa ly rượu cho mẹ, tay nó rung lên làm sóng sánh rượu đổ ra ngoài. Dũng không biết rằng tay mẹ nó cũng run lắm.
Hạnh đón lấy cái ly và đặt nó xuống.

Dũng ngồi xuống mà không nói một lời. Nó hầu như không thể mở miệng.
Hạnh hít một hơi rồi nói "Dũng, đây là một chuyện quan trọng. Mẹ biết Dũng muốn....khẩu dâm mẹ lâu rồi. Thật điên rồ, mẹ cũng muốn như vậy lắm. Mẹ nhớ hồi trước với ba con. Ba rất tuyệt. Ba và mẹ đã làm điều đó rất nhiều lần. Lần đầu tiên là trên ghế salong trong nhà ông bà nội. Ba mẹ đã làm nhiều chuyện...trước khi cưới nhau". Ánh mắt của Hạnh đăm chiêu hồi tưởng lại quá khứ rồi nàng ngừng nói.

Dũng tiến lại gần, cầm tay mẹ nó, im lặng, chờ đợi mẹ nó.
"Đôi khi mẹ cũng phản đối mối quan hệ này. Những gì mình làm với nhau là sai...nhưng mẹ không thể kiềm chế được. Điều đó quá mạo hiểm cho mình. Thật điên khùng"
"Mẹ...ưm...vậy thì thôi đi mẹ..."
"Suỵt" Hạnh đặt mấy ngón tay lên che miệng con trai.
Rồi nàng đứng dậy trước mặt Dũng và chầm chậm cởi áo lót ra. Hạnh kéo nó qua khỏi vai và dừng lại, để cho Dũng có thể nhìn sát vào bộ ngực tròn trịa của mình.
Dũng có thể nhìn thấy ngực mẹ nó phập phồng lên xuống khi Hạnh thở dồn dập. Hơi thở của Dũng cũng hổn hển không kém.
Sau đó, Hạnh bắt đầu kéo váy xuống đùi. Nàng ngừng vài giây để khiêu khích Dũng. Rồi Hạnh kéo xuống gối, một tiềng rên nhỏ thoát ra từ đôi môi ngọt ngào của nàng.

Dũng thở hổn hển. Nó chưa từng thấy điều gì thú vị trong đời nó trước đây. Màn trình diễn khoả thân của mẹ trước mặt nó quá khêu gợi. Hai mép môi âm đạo của mẹ nó hé mở đầy ướt át. Không có một chút lông nào còn sót lại trên mu âm đạo. Một rãnh hẹp nằm giữa háng mẹ nó quá mời gọi, chứa chan nhục cảm. Nước nhờn trong hai mép môi bên trong đang ứa ra, muốn rớt xuống nền nhà.

Khi Hạnh thấy Dũng đinh nhào đến ôm nàng thì Hạnh liền đẩy con ra "Đợi đã Dũng" Hạnh nói và đi về phía ghế nệm. Hạnh ngồi xuống, co hai chân lên rồi gát lên tay vịn hai bên, phô bày ra cái lồn nhớp nhúa dâm khí trong một tư thế rất khiêu dâm.

Hạnh nói trong hơi thở dồn dập "Mẹ nghĩ vị trí này rất hợp cho Dũng quỳ giữa hai chân mẹ"
Dũng lật đật tiến lại gần, mắt nó không rời khỏi cái lồn đầy khát khao của mẹ nó.
"Cởi đồ con ra trước đã"

Hạnh nhìn con cởi đồ một cách vội vã, rồi ném vội quần áo nó lên sàn. Hạnh bây giờ có thể nhìn thấy toàn bộ cơ thể trần truồng của con trai. Mắt nàng nhìn từ trên xuống, dừng lại, nhìn chăm chú vào con cặc đang cương cứng chỉa thẳng ra ngoài. Chúa ơi, nó sẽ làm điên đảo đàn bà cho coi, Hạnh nghĩ.

Dũng liền quỳ xuống giữa hai chân mẹ nó và đưa miệng nó lại gần cái lồn ướt sũng, đỏ hồng như mời mọc của mẹ nó. Dũng đặt hai tay run rẩy lên hai bên đùi mẹ nó, giạng chúng ra chút nữa. Nó định úp mặt xuống.
"Đợi chút cưng" Hạnh nói, đặt hai tay lên vai con giữ đầu nó lại "Con cần biết một chút về cơ quan sinh dục nữ trước khi làm cho mẹ" Hạnh nói.

Dũng ngồi thẳng dậy và xem mẹ nó duỗi hai chân ra trên hai tay vịn. Dũng mở to mắt nhìn, mẹ nó dùng hai ngón tay vạch hai mép môi ra. Dũng nuốt nước bọt, nó có thể ngửi thấy mùi đàn bà của mẹ nó, nước dâm bóng loáng bao phủ khắp lồn mẹ nó.
"Con nhìn thấy cái hột nhỏ ở đây không?" Hạnh nói, chỉ vào âm hạch của mình. "Đây là trung tâm nhạy cảm nhất của đàn bà. Nó rất dễ tạo khoái cảm vì vậy cần được chăm sóc chu đáo. Chút nữa mẹ sẽ nói cho con biết thêm về nó. Phía dưới đây là môi trong và môi ngoài của âm đạo". Hạnh dùng hai ngón tay vạch rộng ra thêm cho Dũng dễ nhìn thấy cấu tạo phức tạp bên trong.
"Hai mép môi bên ngoài thì không nhạy cảm lắm nên có thể làm mạnh hơn. Tuy nhiên, cái này" nàng nói, chỉ vào hai môi nhỏ bên trong "rất nhạy. Con nhìn xem nó ướt như thế nào khi mẹ xoa nhẹ nó" Hạnh cố gắng nói một cách từ tốn chứ thật sự thì Hạnh quá nứng rồi.

Dũng nhìn thấy dâm khí của mẹ nó ứa ra không ngừng, đầu cặc nó cũng bắt đầu rỉ nước ra ngoài khi nó háo hức đợi mẹ nó cho phép khẩu dâm. Mũi nó như bị nghẹt nên nó phải há miệng để thở hồng hộc. Đầu óc nó thì quay cuồng, nóng rang lửa dục.

"Bên trong cái lỗ này là nơi dương vật đi vào, một cái lưỡi mềm cũng dễ dàng thâm nhập...ưm" Hạnh bắt đầu thở dốc "Ưm...ưm..." Hạnh rên rỉ khi nhấn ngón tay lên âm hạch mình "lúc nãy mẹ chỉ....cái này...là âm hạch...còn gọi là hột le" Hạnh nói, vạch mép môi rộng ra để Dũng thấy rõ cái hột be bé nhô ra bên ngoài, tay nàng run lên trong khoái cảm.
Dũng tập trung nhìn vào nơi ngón tay mẹ nó chỉ. Nó bị thu hút bởi cái hột nho nhỏ màu đó bóng bẩy đó.
"Hột le của mẹ thì rất....rất nhạy cảm. Chỉ cần một va chạm nhỏ là có thể khuấy động nó. Dũng thấy nó phình to như thế nào không? nhớ nhẹ nhàng với nó nha" Hạnh nói trong ham muốn.

Dũng đã biết hết những điều này khi học môn sinh lý học ở trường. Tuy nhiên khi nghe mẹ nó nói thì thú vị hơn nhiều, vừa được nghe vừa được nhìn thấy tận mắt các phần trên cơ quan sinh dục của mẹ nó làm nó nứng dữ dội. Nó nhìn không chớp mắt lên lồn mẹ khi tay Hạnh đang xoa xoa hai mép môi ngoài.
"Ôi chúa ơi" Hạnh rên xiết, nhắm nghiền mắt tận hưởng khoái lạc.
Dũng nhìn một cách thích thú khi thấy mẹ nó đặt một ngón tay vào bên trong. Sau đó thêm ngón thứ hai rồi thứ ba vào sâu bên trong, lồn mẹ nó khít khao hút chặt lấy ba ngón tay của mẹ nó. Khi Hạnh kéo chúng ra, ba ngón tay Hạnh đầm đìa dâm khí.
Hạnh đưa ba ngón tay run run lên gần miệng con trai.

Không chần chừ Dũng há miệng nút trọn ba ngón tay mẹ nó vào trong miệng, mút lấy mút để. Mùi vị dâm khí của mẹ nó không giống như thứ gì trước đây mà nó đã từng nếm. Nó thì nhớt, hơi lạc hơi ngọt hơn một chút so với lúc nó liếm quần lót mẹ nó.
"Mẹ muốn Dũng đút lưỡi vào liền đi" Hạnh nói như nài nỉ, rồi chỉ vào cái khe ướt át của mình. "Đến lúc Dũng thực hành rồi... đó. Mẹ muốn Dũng "ăn" lồn mẹ đi, mẹ cần cái lưỡi của con đút vào trong, làm ơn...làm....LIẾM LIỀN ĐI" Hạnh thét lên, hoàn toàn mất kiểm soát.
Dũng hấp tấp cúi xuống, miệng nó chỉ gần sát với cái lồn đầy nước dâm của mẹ. Hạnh đặt hai tay lên phía sau đầu con rồi kéo xuống lồn mình. Mặt Dũng dí sát vào lồn mẹ, nó ngửi thấy mùi dâm khí cực kì thu hút đang toả ra. Dũng le lưỡi ra, đầu lưỡi nó chạm vào mép môi trơn nhẫy của mẹ. "Ưm.." Hạnh bật tiếng rên ở lần tiếp xúc đầu tiên này. Lưỡi Dũng thụt lại vào trong miệng, mang theo hương vị quyến rũ của mẹ nó.

Hạnh nhìn con trai nuốt dâm khí của mình và rên rỉ. Nàng kéo đầu con xuống một lần nữa, thều thào nói "liếm xung quanh đi Dũng, nhẹ nhẹ thôi" nàng hướng dẫn cho Dũng, điều khiển đầu nó bằng tay của mình.
Dũng để mẹ nó di chuyển đầu nó xung quanh, lưỡi của nó quét khắp bề mặt bên ngoài lồn mẹ nó. Bổng nhiên Dũng nhớ đến việc người ta cho lồn đàn bà là nhơ bẩn. Nó không biết của những người đàn bà khác thì sao nhưng nó thấy lồn mẹ nó cực kỳ đẹp, không nhăn nheo, đen sạm như của mấy con nhỏ trong hình sex mà nó xem. Nó biết rằng nó sẽ yêu cái lồn này đến hết cuộc đời.

Hạnh không cần giữ đầu Dũng nữa, nàng để cho nó muốn làm gì thì làm. Miệng Dũng há lớn ngoạm lên lồn mẹ nó, lưỡi nó bắt đầu quét một đường dài từ đầu rãnh đến cuối rãnh. Nó nhẹ nhàng thọc thọc lưỡi vào trong.
"ƯM....ƯM...., đó...đó..., mút nó, mút mép môi đó...ƯM...chúa ơi, mẹ sướng quá. Mút mạnh đi Dũng....ƯM...ƯMMMM"

Hạnh thét lên sung sướng. Nàng uốn éo rồi hẩy mông lên nhấn sát lồn mình vào mặt Dũng. Hạnh kéo đầu Dũng vào, lưỡi nó dính sát lên mu lồn căng phồng của mẹ. Hai chân Hạnh dang ra và quấn xung quanh cổ con trai, chôn chặt đầu Dũng trong vòng vây nhục dục đó.

Đột nhiên Hạnh rên thét một tiếng, toàn thân run bần bật, khoái cảm tràn đến dào dạt. Hai chân Hạnh xiết chặt vào cổ Dũng, làm mặt mũi Dũng chìm sâu vào toàn bộ âm đạo của nàng.
Nhưng Dũng không cảm thấy khó chịu chút nào. Mặt mũi nó đầm đìa dâm khí của mẹ, từ trên trán xuống tới cằm, không chỗ nào không dính nước dâm.
"ÔI....Ư....Ư....DŨNG ƠI.....ƯMMMM.... " hông Hạnh bật lên, lưng Hạnh cong lên khỏi mặt nệm, nàng rên xiết trong khoái lạc dâng trào.

Dũng biết nó đã thành công trong việc làm mẹ nó sướng. Nó đẩy lưỡi vào sâu bên trong lỗ niệu đạo, quét xung quanh hai vách mép lồn trơn nhẫy, lưỡi nó thọc ra thọc vào không ngừng, nó cảm thấy lồn mẹ nó như đang co thắt lấy cái lưỡi nhám nhúa của nó.

Khoái cảm của Hạnh tuôn trào hết lần này đến lần khác. Mỗi lần nàng dâm thuỷ nàng trào ra ngoài, Dũng lại le đầu lưỡi nó chạm nhẹ vào hột le của mẹ nó, mang lại cho Hạnh một cảm giác sướng khoái lần nữa. Hạnh rên xiết uốn éo không ngừng theo từng cú liếm của Dũng.

Cuối cùng thì cơ thể Hạnh cũng được thư giãn sau những đợt khoái lạc vừa rồi. Sau đó thì nàng đẩy đầu con ra khỏi âm đạo mình. Hạnh chưa từng có cảm giác sung sướng như lần này. Cơ thể nàng rã rời trên ghế, hai chân vẫn còn vắt trên cổ con trai. Khi nàng nhìn Dũng quỳ dưới chân nàng, nó mỉm cười nham nhở với khuôn mặt dính đầy dâm khí của nàng.
"Chúa ơi, mẹ đã quên đi mất cảm giác được khẩu dâm như vậy từ lâu rồi" Hạnh thở hổn hển rồi nói tiếp " Dũng đã làm cho mẹ sướng lắm đó, biết không? Cám ơn...cám ơn cưng nha, mẹ yêu Dũng lắm" Hạnh nói với một ánh mắt tràn đầy hạnh phúc.

Dũng ngồi trên hai bắp đùi mình, mỉm cười nhìn mẹ nó. Nó thấy mình đã làm được một chuyện lớn.
"Lại đây cưng, để mẹ chăm sóc cho cưng nha" Hạnh nói, rồi kéo Dũng lên.


  
 

No comments:

Post a Comment