Sunday, October 16, 2011

Chuyện chàng Sinh viên 04/4

Buông em ra… Để em làm cho.
Chưa biết Vân làm thế nào nhưng Bách cũng buông cô ra. Vân ngồi dậy nhìn Bách cười mà như mếu:
- Anh khỏe như trâu ấy… Cứ địt thế thì nát hết bướm người ta, thôi nằm ngửa ra em làm cho.
Bách cười nằm ngửa ra, con cặc dựng đứng lên bóng loáng.
- Khiếp, như cái cọc tre ấy.
Vân cười liếc nhìn xuống chiếc cọc đó rồi dạng chân ngồi lên trên. Con cặc đâm thụt lên ngọt xớt, Vân nhăn mặt, cô nhắm mắt lại vàbắt đầu dướn người đu đưa trên bụng Bách, con cặc di chuyển rồn rột trong lồn cô. Bách nhìn cặp vú đung đưa lắc lư trước mặt, hai núm vú cương lên sưng tấy, bất giác cơn hứng ở đâu ập đến.
Ống sáo tưng tức báo hiệu sự búng nổ, Bách mím môi bám lấy hông cô nảy ngược lên phành phạch. Vân mở mắt ra, cô đoán là người yêu sắp sướng. Chợt nghĩtới dòng tinh trùng sắp phụt vào trong mình, cô định kêu lên nhắc nhở thì đã thấy nó ộc vào nóng ran trong cô.
- Hơ hơ hơ… Sướng… sướng quá Vân ơi. – B ách kêu lên
- Ôi trời ơi… lại tuôn hết vào trong em rồi à. – Vân rên rỉ.
- Vào hết rồi, đầy ứ trong lồn em rồi… Ôi ôi… sướng. – B ách cũng rên rỉ.
Bách đờ người ra bởi cơn cực khoái, đầu buồi giật giật trong lồn Vân vắt nốt những giọt tinh khí cuối cùng. Vân đổ ập xuống trên ngực Bách vuốt ve hôn hít, con cặc Bách vẫn cứng ngắc trong lồn, cô tiếp tục dận xuống giã cặp mông to trên hai đùi Bách, cho đến khi con cặc mềm oặt mới thôi. Vân dướn lên trên để con cặc tuột ra, dòng chất lỏng nóng ấm chảy ồ ra nhểu xuống bụng Bách.
- Ơ hơ… chảy hết ra bụng anh rồi. – B ách kêu lên.
- Trả lại cho anh đấy… đâu ra mà nhiều thế không biết. – Vân âu yếm hôn vào má Bách.
Cả hai rời nhau ra, chẳng thèm lau chùi rửa ráy gì cả, vội tắt đèn ôm nhau ngủ. Những cơn sướng rã rời chân tay như một liều thuốc an thần nhanh chóng đưa cả hai vào giấc ngủ sâu êm ái. Đến tận sáng bảnh mắt hôm sau cả hai mới uể oải trở dậy. Vân giật mình hoảng hốt nhìn đồng hồ vàvùng dậy lao vào phòng tắm. Cô đã bị muộn giờ làm mất rồi.
Bách lò dò đi ra, tìm chiếc đồng hồ đeo tay và ngó giờ và hỏi vọng vào.
- Hôm nay là Chủ nhật mà, làm sao em phải vội vã cuống cuồng như thế.
- Chủ nhật em cũng phải đi làm. – Vân trả lời.
- Nghỉ đi em, mấy khi có dịp gần nhau thế này. – B ách nói.
- Không nghỉ được, em mới đi làm ai cho nghỉ… Thôi, ở nhà chơi chờtối em về.
Vân đi ra từ nhà tắm, cơ thể trần truồng trắng muốt. Bách lại nổi cơn dâm bèn ôm chầm lấy sờ mó, nắn bóp.
- Thôi thôi… Buông ra để em mặc quần áo, muộn lắm rồi.
- Cho anh tranh thủ một phát nhé. – B ách nài nỉ.
- Thôi thôi… Một phát của anh có mà đến trưa. – Vân cười, nhoài người ra chạy vào trong phòng ngủ. Cô mở tủ lấy quần áo.
Bách đành lững thững đi vào nhà tắm. Suốt hai tuần liền Bách đứng ngồi không yên, ngày nào cũng phải gọi cho Vân ít nhất một cuộc điện thoại vàtrước khi kết thúc Bách luôn đòi bay vào với cô. Nhưng lần nào Vân cũng khéo léo từ chối và bảo nó hãy đợi thêm một thời gian nữa. Bách đã bắt đầu bực bội và sáng ngày thứ Sáu tuần này nó quyết định cứ đi lấy vé bay vào rồi muốn ra sao thì ra. Thế nhưng một cú điện thoại của bố đã làm thay đổi kế hoạch của nó.
- Bách à, đang làm gì vậy con. Chiều nay bố xuống đấy nhé.
- Thế ạ? Bố xuống một mình hay… xuống với mẹ. – B ách ngập ngừng hỏi lại.
- Mẹ không đi, bố xuống có chút việc nhân tiện đưa anh chị Bền ra chữa bệnh cho thằng cu con. – Bố nói.
- Anh chị Bền là ai ạ? Họ hàng nhà mình hay người quen ạ?
- À… Họ hàng đấy nhưng làbên ngoại của bố, anh Bền là con ông cậu em bà nội. Con cũng gặp vài lần rồi đấy. – Bố giải thích nhưng nói chung thì nó cũng chẳng hiểu gì.
- Vâng…
Nó đáp và nén tiếng thở dài chán nản, thế là chẳng đi đâu được rồi, đành phải chờ họ về tính tiếp được. Mà không biết thằng cu con bệnh gì nữa, chữa trị cả tháng trời thì thôi đấy, xong chuyện. Bố còn nói vài điều gì nữa nhưng nó chẳng nhập tâm, nói chung chỉ cần biết có khách xuống là chán rồi. Đôi khi căn hộ của nó vẫn thỉnh thoảng bị bố biến thành nhà khách cho những người ở quê xuống có việc, dĩ nhiên là nó rất chán cảnh chung chạ ấy nhưng cũng không thể làm gì khác được. Nhà này là của bố mẹ chứ đâu phải của nó mà đòi có quyền hành gì.
Chiều muộn, bố đến nơi, dẫn theo đôi vợ chồng trẻ và thằng cu con chừng 3-4 tuổi. Trông họ lam lũ và mệt mỏi, anh chồng gầy choắt đen đúa còn chị vợ nhìn đỡ hơn nhưng nét mặt cứ buồn rười rượi. Thằng cu con thì ốm nheo ốm nhóc, chẳng biết nó bị bệnh gì. Bách cố tỏ ra niềm nở khi bố giới thiệu họ, quảthật là nó không nhớ nổi đã gặp cái anh Bền này lúc nào, chị vợ thì càng không có khái niệm gì luôn. Mọi người chào hỏi xong, bố bảo anh chị Bền sắp xếp đồ đạc vào phòng ngủ màbố mẹ vẫn thường dùng rồi giục họ tắm rửa. Bách nghĩbụng nếu bố ở nhà nữa thì tối nay mình phải ngủ đi văng ngoài phòng khách rồi. Thực ra vẫn còn một phòng ngủ nữa nhưng khá bụi bặm vì chẳng dùng đến và dần dần biến thành cái kho. Nhưng bố đã lên tiếng:
- Xong rồi cả nhà xuống phố ăn cơm, tối anh chị Bền và cháu ngủ phòng chú, còn chú phải đi có việc chắc không về đâu. Sớm mai chú về rồi ta vào viện xem tình hình thế nào.
Anh chị Bền vâng dạ rối rít rồi đem hành lý vào phòng, sửa soạn tắm rửa. Chỉ còn lại hai bố con ở ngoài phòng khách, Bách mới hỏi nhỏ:
- Thằng cu con nó bị sao vậy hả bố?
- Ờ, cũng chưa rõ lắm, đại khái viêm nhiễm cái gì đó ở đường tiêu hóa. Bệnh viện trên mình giới thiệu xuống đây xét nghiệm lại cho chính xác để có hướng điều trị. Chắc anh chị ở nhờ lâu lâu đấy, con chịu khó giúp đỡ anh chị ấy… Tội nghiệp, nghèo quá chẳng biết bấu víu vào đâu, hôm qua bà nội gọi bố sang nói bố giúp, bố thấy thương quá nên bảo vợ chồng cứ yên tâm đem thằng bé xuống đây chữa trị, tốn kém bao nhiêu bố lo cho.
- Thế rồi chừng nào bố về?
- Thì mai vào viện xem thế nào, nếu nhập viện xong ổn định rồi thì bố về luôn.
- Vậy anh chị ấy ở đây thì ăn uống thế nào? Cũng lâu đấy chứ có phải một hai ngày gì đâu. – B ách băn khoăn.
- Ừ đấy… Bố đang tính có khi con nấu cơm ở nhà mà ăn Bách ạ. – Bố trầm ngâm.
- Ôi trời, con còn học hành nữa chứ làm sao mà nấu được. Với lại con có biết nấu nướng gì đâu, lại còn chợ búa nữa chứ… Không được đâu. – Bách giãy nảy lên.
- Thôi được rồi. Để xem mai vào viện thế nào đã rồi tính.
Bách trở về phòng mình, lòng buồn bực vì những bất tiện sẽ nảy sinh trong những ngày sắp tới. Nó đang quen sống tự do một mình rồi.
Vợ chồng anh Bền vàthằng nhỏ tắm rửa xong thì cũng là lúc sẩm tối. Mọi người lục tục chuẩn bị để xuống phố ăn tối. Nghe bố gọi Bách mới đi ra khỏi phòng mình, đưa mắt nhìn khắp lượt mọi người và dừng lại ở chị vợ anh Bền. Ờ nhỉ, nhìn chị ấy tắm rửa sạch sẽ vàthay bộ đồ mới vào trông cũng không đến nỗi nào. Tuy chẳng xinh đẹp gì lắm nhưng khuôn mặt cũng ưa nhìn, vóc dáng khỏe mạnh phốp pháp, thân mình tròn lẳn đâu ra đấy. Chị bế thằng cu trên tay và mỉm cười với Bách, nụ cười làm khuôn mặt chị rạng rỡ hẳn lên, nhưng khi thôi cười thì cái nét buồn muôn thủa lại ngự trị. Anh Bền gầy choắt hỏi han Bách dăm ba câu ngô nghê, Bách cười và săng sái ra mở cửa. Cả nhà đi ra ngoài.
Bữa cơm nhanh chóng kết thúc. Bố bảo Bách đưa anh chị lên nhà và đi luôn.
Lên nhà, cũng chẳng có chuyện gì để nói ngoài vài ba câu xã giao và rồi ai về phòng nấy. Anh chị Bền cho con đi ngủ sớm để ngày mai vào viện.
Sáng hôm sau, bố về đón cả nhà anh Bền vào viện, Bách đến trường như thường lệ.
Buổi trưa Bách trở về nhàthì đã thấy bố và anh chị Bền cùng thằng nhỏ ở nhà rồi, Bách ngạc nhiên hỏi:
- Ơ, thế tình hình sao rồi ạ, chưa nhập viện được hả bố?
- Làm thủ tục xong rồi, nhưng còn phải xét nghiệm vài thứ nữa, bệnh viện họ bảo cứ về, khi nào cần vào nằm thì họ thông báo sau. – B ố trả lời.
- Thế tóm lại thằng cu bị bệnh gì ạ?
- Cũng chưa biết em ạ, phải chờ kết quả xét nghiệm đã. – Anh Bền xen vào.
- Phức tạp nhỉ. – Bách gật gù, không bình luận gì thêm.
Im lặng một lúc rồi bố lên tiếng:
- Có khi là mấy ngày tới Bách phải đi chợ, hoặc hướng dẫn chị Bền đi chợ để chị nấu cơm. Mấy anh em chú cháu ở nhà mà ăn thôi, vừa đảm bảo sức khỏe lại đỡ tốn kém. Chiều nay bố về luôn, tiền nong chi tiêu vài bữa tới Bách lo liệu nhé. Khi nào bệnh viện thông báo kết quả, chi phí thế nào thì Bền gọi cho chú, chú sẽ xuống hoặc gửi xuống. Mấy anh chị em
ở lại bảo ban nhau nhé, chú bận không ở lại thêm được.
- Vâng, chú cứ yên tâm, chú giúp đỡ thế này là vợ chồng cháu biết ơn lắm lắm rồi. Chú cứ về trên lo công việc ạ, mọi chuyện dưới này bọn cháu tự lo liệu được ạ. – Anh Bền xoa tay khúm núm.
- Ừ, cứ thế nhé, có gì thông báo cho chú.
Và chiều hôm đó bố Bách về lại trên quê.
* * *
Ngày cuối tuần đáng lẽ sẽ rất buồn nếu như không có vợ chồng anh Bền ở cùng. Trò chuyện sinh hoạt cùng họ làm Bách tạm quên được nỗi nhớ nhung em Vân. Hóa ra cái anh Bền trông xấu mã thế mà lại rất hóm hỉnh, thỉnh thoảng lại làm cho Bách không nhịn được cười. Chị vợ thì thật hiền lành, nhìn kỹ cũng thấy hay hay, nấu nướng lại khéo nữa. Bách thầm nghĩ anh Bền này tốt số lấy được cô vợ tốt người đẹp nết, tuy rằng theo nhãn quan của nó thì hơi quê mùa. Mà quê là đúng thôi, cả đời chị ấy có đi đâu xa quá cái chợ huyện.
Nhà anh chị Bền cách khá xa nhà bố mẹ nó. Vì là họ hàng bên ngoại của bố nên nó ít tiếp xúc, hầu như Bách không nhớ là đã gặp mặt anh chị ấy lần nào chưa. Nhưng anh Bền thì nhớ, anh kể rằng hồi đó Bách gầy gò ra sao, nghịch ngợm như thế nào, bị ngã bị vấp ngoài vườn, v.v... Những chuyện mà Bách không còn nhớ nữa. Tiếp chuyện với anh Bền màthỉnh thoảng Bách lại liếc nhìn chị Bền đang cho thằng cu ăn cháo ở một góc phía xa. Thằng bé khá hiếu động nên vừa cho nó ăn chị vừa phải chạy theo giữ nó khỏi chạy khắp nhà.
Bách bắt đầu bị cuốn hút bởi chị Bền khi buổi gần trưa chị đứng nấu ăn bên bàn bếp. Nó vừa trò chuyện với anh Bền trong khi xem TV vừa thỉnh thoảng ghé mắt ngắm nhìn chị Bền đang nấu nướng. Chị mặc một bộ đồ may bằng thứ vải phin rẻ tiền cũ kỹ, xơ mòn đến mức gần như lộ hết cả da thịt. Đã v ậy lại còn kéo cái cạp lên rõ cao làm đũng quần bó chặt lấy mông và háng, nhìn rõ cả quần lót bên trong. Chiếc quần lót khá xấu xí, to và dày với những chấm hoa nhỏ, nhưng đôi mông thì rất đẹp, nở nang tròn trịa và chắc nịch, cong vổng ra sau với cái khe mông sâu hút. Giá như chiếc quần lót thời trang hơn một tí thì đôi mông ấy sẽ vô cùng hấp dẫn. Ngắm chị từ phía sau, Bách mơ màng nghĩtới tư thế làm tình kiểu doggy, chắc chắn sẽ rất là tuyệt vời với một đôi mông như thế. Hai tay ôm lấy hông dướn người lên mà đẩy vào, cặp mông rung lên núng nính, cảm giác mềm mại êm ái, thật không còn gì sung sướng hơn. Chỉ cần nhìn thôi Bách cũng có thể hình dung được những cảm giác khi va chạm với đôi mông ấy rồi.
Đôi lần hiếm hoi lúc chị xoay người lại lấy những lọ gia vị ở góc bàn khiến Bách có thể nhìn thấy phía trước của chị. Cái đũng quần kéo cao lên làm cho cái tam giác nổi căng trước háng chị, nó kích thích cao độ trí tưởng tượng của Bách, làm Bách thực sự tò mò về “cái đó” của chị, trông như thế kia thì chắc hẳn sờ sẽ rất sướng tay. Người nhà quê thường không quen đứng khi làm bếp, họ thường hay ngồi xổm mỗi khi có thể, và mỗi lúc như thế thì Bách lại được một phen xốn mắt. Chị Bền ngồi nhặt rau, hai đầu gối ép vào ngực khiến phần trên cặp vú lòi ra sau cổ áo trễ rộng và giữa hai đùi chị ấy, qua lớp vải quần mỏng dính, “cái đó” của chị hằn lên lộ rõ cả múi và khe. Bách thấy khô cả cổ, nó nuốt khan khi những hình ảnh ấy đập vào mắt. Vừa nhìn vừa nghĩthầm không hiểu cái anh Bền gầy choắt này liệu có đáp ứng nổi cái cơ thể ngồn ngộn kia không nhỉ, chắc sức anh Bền thì chỉ như đấm bị bông thôi. Kiểu này thì cứ phải gặp mình, đảm bảo là khóc rưng rức, cái phom người đậm đậm kiểu kia mà nằm đè lên, ôm lấy mà dập thì êm phải biết. Nghĩ đến đấy Bách hình dung ra cảnh chị Bền trần truồng, hực lên, quằn quại ở bên dưới sau mỗi cú dập xuống của mình. Tự nhiên thấy đũng quần căng lên bức bối, Bách đưa mắt đi nơi khác, cố gắng lái suy nghĩ ra khỏi những hình ảnh đó để con cu nguội bớt. Nó mà dựng lều lên bây giờ thì phiền toái lắm.
Trằn trọc cả buổi trưa không ngủ được vì hình ảnh của chị Bền nên buổi chiều Bách hăng hái xung phong chở chị đi chợ. Nó hy vọng có cơ hội đụng chạm với chị khi chị ngồi ở sau xe, để được hưởng cái cảm giác mà cặp vú chắc nịch kia va vào lưng, cặp đùi kia ép vào sau hông nó ra làm sao. Tuy nhiên, sự e dè kín đáo của người phụ nữ nhà quê đã khiến nó không được nếm trải những cảm giác đó. Chị ấy đặt cái làn đi chợ ở giữa hai người và hai tay chị luôn bám vào vai nó để giữ khoảng cách. Dù cho nó có cố gắng phóng nhanh phanh gấp thế nào đi nữa, khoảng cách giữa hai người vẫn luôn được bảo đảm. Tuy rằng hơi thất vọng nhưng Bách bắt đầu thấy hấp dẫn, hóa ra chị Bền này khó chơi hơn nó tưởng. Vậy thì sẽ phải từ từ thôi, phải thu hẹp dần khoảng cách giữa hai người, không chỉ là khoảng cách vật lý mà còn là khoảng cách trong lòng nữa. Nó chợt nhớ tới cái lúc nhìn trộm cặp mông chị lúc chị đứng nấu ăn buổi trưa, nó nhớ cái quần lót của chị trông rất quê mùa. Cái quần lót được may theo kiểu cổ điển, chất liệu hình như là sợi dệt kim, dày dặn, có hoa lấm chấm, phía sau rộng trùm gần kín mông. Cái áo ngực cũng thế, kiểu cách rất xấu. Vậy là có cách rồi, phụ nữ thì ai chả muốn đẹp, cách lấy lòng tốt nhất là dẫn họ đi mua sắm quần áo. Nghĩ là làm, thay vì rẽ vào chợ, Bách chở chị Bền đến một cửa hiệu thời trang nữ. Bách dừng xe trước cửa hiệu, chị Bền vẫn ngồi yên trên xe ngơ ngác hỏi:
- Ơ thế không đi chợ hả chú?
- Có chứ. Nhưng ghé vào đây trước đã, chị cứ xuống xe đi. Mua thêm mấy bộ đồ mà mặc chị ạ, chị còn ở đây lâu đấy. Bách nói.
- Ôi thôi thôi… Chị mặc thế này là được rồi, tiền đâu mà mua sắm. – Chị Bền giãy nảy lên.
- Chậc… chị cứ vào đi, lo gì chuyện tiền nong. – B ách dựng xe và kéo chị vào trong.
Túm ngay lấy một em bán hàng đang đon đả đi ra, Bách nói:
- Em lựa giúp cho bà chị anh vài bộ trông trẻ trung một tí, chị ấy mới ở quê ra nên không mang theo nhiều đồ… Cả đồ lót nữa nhé. – Bách hạ giọng nói nhỏ.
- Dạ vâng, anh cứ để em lo, yên tâm ạ. – Cô gái bán hàng nhanh nhảu nói kèm theo một nụ cười đầy ẩn ý, Bách biết là cô ta đang nghĩgì.
Chị Bền chẳng kịp phân bua gì đã bị cô gái kéo đi. Bách quay ra gần cửa đứng đợi.
Độ mươi phút sau thấy cô gái kia dẫn chị Bền đi ra, tay xách mấy túi đồ, vẻ mặt chị ngượng ngùng bẽn lẽn. Chắc là vừa được thử mấy món đồ lạ mắt nên vẫn còn chưa hết ngượng. Tuy vậy vẫn thấy chị mặc bồ đồ cũ trên người, với điệu bộ
lóng ngóng chị phân trần với Bách:
- Chị bảo lấy một bộ thôi mà cô ấy cứ bắt chị phải…
- Không sao, chị thấy thích chứ. – B ách ngắt lời.
- Trông cứ lạ lạ là… chị thích kiểu…
- Thôi được rồi, chị sẽ quen dần mà, bây giờ người ta mặc như thế cả mà. – B ách lại cắt ngang.
Tính tiền xong, dẫn chị ra xe rồi liếc lại vẫn thấy cô bán hàng đứng nhìn theo cười mủm mỉm. Bách cũng cười, cứ để cô ta nghĩ mình đang chăn gái quê đi, có sao đâu. Mà đúng là mình cũng đang có ý định đó thật chứ còn gì nữa. Bách nổ máy, chị Bền leo lên ngồi sau, vẫn ý nhị giữ khoảng cách như lúc nãy. Bách mỉm cười thầm nghĩ để xem chị giữ được đến lúc nào. Bấy giờ cậu ta mới cho xe chạy vòng lại khu chợ.
Cách đó của Bách đem lại hiệu quả khả quan, buổi tối hôm ấy trông chị Bền vui hẳn lên trong bộ đồ mới. Được ăn mặc tử tế trông chị Bền khác hẳn so với dáng vẻ lam lũ hôm mới đến, eo ót mông đùi phô ra thật hấp dẫn. Bách cười, khen ngợi đôi câu qua loa và không dám nhìn lâu sợ chị ngượng. Chỉ có anh Bền thật thà không biết gì cả, cứ luôn miệng than vãn chú mua sắm làm gì cho tốn kém, đàn bà chồng con rồi thì ăn mặc thế nào mà chẳng được. Chị Bền săng sái dọn cơm cho hai anh em ăn trước, còn chị thì lại phải đánh vật với thằng bé. Bách lại thỉnh thoảng ngắm trộm chị trong lúc chị cho con ăn, đôi lúc bắt gặp ánh mắt của chị nhìn lại và hai chị em bối rối quay đi trong sự lúng túng ngượng ngùng. Anh Bền vẫn thản nhiên ngồi ăn, Bách có cảm giác dường như anh ấy không mấy quan tâm đến vợ, không hiểu ở nhà thì anh ấy thế nào chứ với cái kiểu này dễ bị thằng khác nó cắm sừng lắm.
Anh Bền ăn cơm xong ra ngồi xem TV, Bách cố nán lại để chờ chị Bền cho thằng cu ăn xong và ngồi vào bàn ăn. Nó đang tranh thủ mọi cơ hội để trò chuyện với chị Bền, mong sao san lấp dần khoảng cách vốn có giữa hai người còn đang khá xa lạ.
- Chị ăn đi, cơm canh nguội hết rồi. – Bách mau mắn nói khi chị kéo ghế ngồi.
- Cứ kệ chị, hôm nào chị cũng ăn sau mà. – Chị nói và xới cơm.
Chị Bền ăn cơm, từ tốn chậm rãi. Bách hỏi chuyện ở nhà, chuyện đồng áng, cuộc sống chung chung. Nhưng chị Bền khá ít nói. Hỏi gì đáp nấy, không thì cười trừ, có vẻ như chị này không mấy khi giao tiếp với người lạ nên rất là dè dặt. Bách nghĩrằng dù sao cũng mới chỉ biết nhau hai hôm thôi, người nhà quê mới ra thành phố chắc còn bỡ ngỡ tự ti nhiều, lâu dần chắc sẽ cởi mở hơn thôi.
Lúc chị rửa bát, Bách cũng lăng xăng giúp chị bê dọn bát đĩa ra chậu rửa mặc dù chị luôn miệng bảo không cần đâu nhưng Bách vẫn cứ nấn ná ở khu vực bếp chỉ cho chị các ngăn tủ đựng cái này cái kia, cách dùng các thiết bị nhà bếp. Thực ra mục đích chính là muốn được ở gần chị, nhìn ngắm chị mà thôi. Khi đứng sau lưng chị, nhìn cặp mông quyến rũ của chị đung đưa ngay trước mặt Bách phải cố gắng kiềm chế lắm mới ngăn được mình không đưa tay ra sờ. Đôi bờ mông tròn cong vểnh, khe mông sâu, viền quần lót mới hằn lên sau lớp vải láng mịn. Tất cả những cái đó làm Bách ngây ngất như say rượu. Bách ngoái lại nhìn ra chỗ phòng khách, anh Bền đang ngồi trên đi văng quay lưng lại phía bếp và đang mải mê xem một bộ phim truyền hình mùi mẫn, chẳng để ý gì đến những chuyện sau lưng mình. Bách quay lại nhìn chị Bền đang rửa bát, cái eo thon và cặp mông nhìn hấp dẫn quá khiến Bách thèm được áp mình vào sau lưng chị. Bách đánh liều giả bộ muốn chỉ cho chị một ngăn tủ trên cao, phía trên đầu chị.
- Chị này… Chỗ này đựng một số thứ ít dùng, em chỉ cho chị đề phòng có lúc cần đến.
Bách đứng sát sau lưng chị, vừa nói vừa vươn tay lên mở cánh tủ. Trong khoảnh khắc đó, cơ thể của nó trùm lên toàn bộ phía sau lưng chị, bờ vai chị ở ngay dưới tầm mắt nó, bụng áp vào lưng chị và vùng háng nó ép vào mông chị. Chỉ trong một tích tắc ngắn ngủi như vậy cũng đủ để nó cảm nhận được sự mềm mại của đôi mông chị. Khi phần dưới của nó chạm vào mông chị, thấy người chị khẽ rung lên, hầu như chị chưa kịp nhận ra sự đụng chạm thì Bách đã lùi ra nên chị tưởng như đó chỉ là một sự va chạm vô tình. Chị tiếp tục rửa bát và ngẩng lên nhìn ngăn tủ màBách vừa chỉ, chị khẽ gật đầu:
- Ừ… chị nhớ rồi.
Bách đã đứng xa ra khỏi chị, tim đập rộn rã trong ***g ngực. Cú va chạm vừa rồi đánh thức bản năng giống đực trong nó một cách mạnh mẽ. Cũng khá lâu rồi nó không được làm chuyện ấy kể từ khi Vân trở vào Nam. Một tuần liền ở với Vân đã vắt kiệt sức lực của nó, và suốt khoảng thời gian sau đó lại liên tục phải gọi điện năn nỉ cô đã khiến nó không còn thời gian nghĩ đến nhu cầu tình dục của mình. Và chỉ đến lúc này, sau cái chạm mông ngắn ngủi đã lập tức khơi dậy cái máu dâm thường trực trong nó, con cu nó đã cương lên nhanh chóng. Cảm giác thèm muốn tăng lên dữ dội khiến Bách chỉ muốn xông vào mà vật ngửa chị Bền ra. Bách thấy nghèn nghẹn như có cục gì đang mặc trong thực quản, nó nuốt khan cố gắng kìm nén sự thèm khát, day nhẹ con cu đang cứng đơ trong quần và quay ra ngoài bàn nước với anh Bền.
Đêm đó là đêm đầu tiên Bách thủ dâm sau một thời gian dài lãng quên cái thói quen đó. Càng nghĩ đến chị Bền nỗi thèm khát càng dâng cao khiến Bách nung nấu quyết tâm phải tìm cách dụ dỗ, chiếm đoạt cho bằng được cái thân thể gái quê phơi phới kia của chị. Nhưng có một trở ngại khó mà vượt qua được đấy là sự có mặt của anh Bền, anh cứ luẩn quẩn bên cạnh thì không làm ăn gì được, không tách được hai người ra thì không bao giờ có cơ hội cả. Giá mà có thể khiến anh Bền thỉnh thoảng vắng
mặt đi đâu đó một lúc thì hay biết mấy. Sáng thứ Hai đầu tuần, vợ chồng anh Bền đưa thằng nhỏ đi khám, Bách lại đến trường. Buổi trưa về nhà được một lúc thì thấy một mình anh Bền trở về. Bách vội hỏi:
- Tình hình thế nào hả anh? Cháu bé đã nhập viện chưa?
- Nhập viện rồi chú ạ… Có lẽ phải phẫu thuật, bác sỹ nói có thể nó bị viêm tắc túi mật gì đó anh cũng không hiểu lắm. Nhưng bước đầu phải điều trị bằng thuốc cho ổn định cái gì đó, rồi mới mổ được. Anh lo quá, chắc tốn kém lắm. – Anh Bền thở dài.
- Anh không phải lo, bố em đã nói rồi mà, anh chị cứ yên tâm chữa trị cho cháu, tiền nong thế nào bố em giúp hết. Thôi để chiều em vào viện xem tình hình cụ thể thế nào để còn thông báo lại với bố em biết, em cũng sẽ hỏi luôn bác sỹ về chuyện chi phí nữa. – B ách động viên.
- Ừ ph ải đấy, nhờ chú vào hỏi bác sỹ cho rõ chứ vợ chồng anh ngô nghê chảbiết gì cả. – Anh Bền nói, vẻ mặt đã bớt lo
lắng.
- Thế anh đã ăn uống gì chưa? – B ách hỏi.
- Anh ăn tạm cái bánh mỳ rồi. Về nhà lấy thêm ít quần áo đồ dùng cho hai mẹ con nó. – Anh Bền trả lời.
- Thôi anh nghỉ ngơi một tí đi, lát nữa hai anh em mình đi.
Anh Bền về phòng soạn đồ đạc, Bách tranh thủ ngả lưng mấy phút rồi hai anh em cùng vào bệnh viện. Trên đường đi Bách nghĩ ngay đến hoàn cảnh này thật là vô cùng thuận lợi để nó thực hiện kế hoạch tấn công chị Bền. Thằng bé phải vào nằm viện thì thế nào hai vợ chồng cũng phải thay nhau trông nó, rồi thì có lúc chị Bền sẽ phải về nhà một mình, ít ra là để nấu nướng rồi đem đồ ăn vào viện. Chắc chắn lúc đó mình sẽ không thiếu gì cơ hội, chỉ còn việc dụ dỗ sao cho thật khéo mà thôi, khi đã được một lần rồi thì coi như xong, chị ấy sẽ khó lòng mà cưỡng lại lần thứ hai. Mới nghĩthế thôi mà Bách đã thấy sướng run người, trong lòng háo hức hồi hộp lạ thường, y như cái lần đầu tiên chiếm đoạt được cô chị họ.
Khi tới bệnh viện, Bách tìm gặp bác sỹ điều trị để hỏi rõ tình hình. Sau đó Bách gọi điện về cho bố thông báo lại những yêu cầu của bệnh viện và bảo bố cứ chuyển tiền vào tài khoản của nó thôi, không cần phải xuống, nó sẽ tự lo liệu được mọi việc. Bố nó đồng ý ngay, tỏ ra yên tâm vì sự nhiệt tình của nó đối với anh chị Bền. Xong việc với bố rồi Bách mới quay ra hỏi han anh chị Bền về chuyện ăn ở trông nom thằng bé trong thời gian điều trị sắp tới. Và để chủ động cho kế hoạch của mình, Bách gợi ý luôn:
- Có lẽ là anh chị nên thay phiên nhau cho đỡ mệt, ban ngày thì để anh Bền trông còn chị về nghỉ ngơi cơm nước mang vào cho hai bố con, tối thì chị vào thay cho anh Bền về. Anh chị thấy thế nào?
Anh Bền gật gù :
- Ừ, như thế hợp lý đấy, mẹ nó thấy thế nào?
Chị Bền cũng gật:
- Vâng, em thì sao cũng được, chỉ sợ anh không quen chăm sóc thằng bé thôi.
- Ban ngày thì nó cũng không quấy lắm đâu, anh trông được mà. – Anh Bền khẳng định.
- Thôi thế là ổn rồi. Ta cứ theo như thế mà làm. – Bách chốt luôn. – Bây giờ em chở chị Bền về ngang qua chợ mua đồ ăn rồi tranh thủ nấu nướng, chị em mình ăn ở nhà, xong em chở chị mang đồ ăn vào cho bố con anh Bền rồi em lại đưa anh Bền về.
- Như thế chú có vất vả quá không, ngày nào cũng đưa đón mấy lượt thế thì… - Chị Bền tỏ vẻ ái ngại.
- Không sao đâu, hôm nào em bận thì anh chị đi xe ôm, đến đâu hay đến đó chị ạ. – B ách đỡ lời chị.
- Đành vậy, cũng vì thằng bé con nó ốm đau, làm phiền chú với em quá… Thật là cái ơn này gia đình anh chị ghi nhớ suốt đời. – Giọng chị Bền run run xúc động.
- Ô kìa chị, sao chị lại nói thế… Máu mủ ruột rà giúp đỡ nhau lúc khó khăn mà chị. – B ách đặt tay lên vai chị, một bờ vai tròn lẳn mềm mại.
- Chị cũng biết thế, may mà có chú giúp… Thôi anh ở lại chơi với con, chú Bách đưa em về tranh thủ chợ búa cơm nước kẻo muộn.
Chị Bền đứng dậy tìm cái túi xách nhỏ của chị, hôn nựng thằng cu con mấy câu rồi cùng Bách ra về. Anh Bền đi theo tiễn chân ra tận cửa, luôn miệng cảm ơn Bách, chỉ đến khi thằng bé khóc toáng lên đòi theo anh mới quay lại
Bách lấy xe máy chở chị Bền về khu chợ gần nhà. Lần này đã thấy chị bớt e dè hơn, tuy rằng vẫn còn cái túi xách đặt giữa hai người nhưng hai tay chị không còn đặt lên vai Bách nữa mà đã bám vào hai bên hông Bách. Thỉnh thoảng qua chỗ đường xóc hay phanh gấp, Bách đã cảm nhận được hai mé đùi mềm mại của chị va vào sau mông mình, đôi khi ngực chị chạm nhẹ vào lưng. Bách cười thầm nghĩ rằng khoảng cách đang dần thu hẹp lại, những cái va chạm vô tình đã không còn làm cho chị e ngại nữa, và đấy là những dấu hiệu tốt cho âm mưu của nó.
Về đến nhà là chị Bền bắt tay ngay vào nấu nướng, Bách phụ giúp chị nhặt rau rửa nồi. Trong khi cùng làm với chị, Bách hỏi han trò chuyện để tăng thêm sự gần gũi. Câu chuyện được lái dần sang chủ đề sắc đẹp và gia đình.
- Chắc anh Bền nhà mình hay ghen lắm chị nhỉ? – B ách gợi chuyện.
- Sao chú lại nghĩthế. Ở nông thôn làm lụng vất vả cả ngày còn lúc nào nữa mà ghen với tuông. – Chị Bền cười.
- Thì là em đoán vậy, trông chị thế này chắc anh ấy suốt ngày lo giữ.
- Đâu có… Chị quê mùa cục mịc, ai người ta để ý đâu mà lo.
- Ấy chết, chị cứ nghĩthế chứ không biết chừng khối người thích chị đấy.
- Không có đâu…
- Em nói thật chứ chị mà ăn mặc trang điểm vào một tí đi ra đường khối người tưởng gái chưa chồng. Chị tin không?
- Chú cứ nói thế, chị thì ai thèm ngó.
Nói thì nói vậy chứ nghe tán thế thì chị Bền cũng thích, chị cười, hai má dần dần ửng hồng như thể gái mới lớn được nghe lời
nói đường mật. Cũng đâu có xa xôi gì, chỉ mới đây thôi chị còn là cô thôn nữ trắng trẻo dịu dàng làm say đắm bao anh chàng cùng xã. Có nhiều người đẹp trai khá giả theo đuổi chị mãi, nhưng rồi chẳng hiểu làm sao chị lại ưng anh Bền, chắc có lẽ duyên phận nó an bài như vậy. Mấy năm lấy chồng rồi sinh con, cuộc sống vất vả khiến chị không còn nghĩ gì đến bản thân nữa, quanh năm ngày tháng hết việc đồng áng lại chạy chợ ngược xuôi. Chị cũng nghĩ mình đã là gái sề, giống như mấy cậu choai ở làng vẫn gọi mấy người cùng lứa như chị. Thế màbây giờ lại nghe cậu Bách đây khen, chị thấy cũng vui vui, phải chăng mình chưa xấu đến mức như mình vẫn nghĩ. Cậu Bách con nhà giàu có, lại đẹp trai ngời ngời như thế mà còn phải khen thì chắc mình cũng không đến nỗi nào.
- Chị thấy không, hôm em đưa chị đi mua đồ ấy, mấy con bé bán hàng chẳng nhìn chị suốt đấy thôi. – B ách tiếp lời, cắt ngang dòng suy nghĩ của chị.
- Đâu mà…
Ừ m à có khi chú ấy nói đúng, cái con bé bán hàng lúc đem mấy bộ đồ lót cho mình thử cứ tấm tắc khen mình có phom
người đẹp. Chảbiết là nó khen thật hay nó nịnh mình, lúc thử áo con nó cứ áp tay vào vú mình khen ngực mình chuẩn quá. Nghĩ lại lúc ấy thấy ngượng quá đi, đàn bà con gái với nhau mà cứ sờ nắn vú mình mãi. Chị Bền tủm tỉm cười.
Bách liếc sang thấy thế thì mừng thầm, quả là chị này ít khi được nghe lời tán tỉnh, mới chỉ mấy câu thôi mà đã sướng thế rồi. Cứ đà này mà tiến chắc chỉ tối mai là mình có thể ôm hôn được rồi. Chẳng biết anh Bền kia đã bao giờ hôn chị ấy chưa nhỉ, mình đoán là ông này không thạo cái món đó lắm, kể cả cái chuyện giường chiếu chắc cũng chẳng ra gì. Bách nhìn chị Bền, trông ngon lành quá, mái tóc búi cao để lộ cái gáy trắng ngần, ngực nở mông cong, cái hông đầy đặn. Chẳng nhẽ liều mạng xáp vào ôm một cái, hôn lên cái gáy kia, tay bóp vú tay sờ xuống háng. Chẹp, thèm quá, nhưng nhỡ chị ấy chưa ưng lại làm toáng lên thì muối mặt. Nhưng con cu thì đang dựng ngược lên trong quần rồi, bây giờ mà được xả một cái thì sướng phải biết. Giả vờ muốn lấy cái rá nhôm treo ở bên phải chị Bền, Bách đứng lùi lại một tí, vòng tay qua sau lưng chị với sang nhưng không tới, nó vươn người thêm ra và lúc này toàn bộ cơ thể nó áp vào phía sau chị Bền. Con cu cương cứng trong quần nằm ngay chỗ hõm của khe mông chị, một cảm giác mềm mại êm ái, thích thú vô cùng khiến Bách không cưỡng được bản năng, nó dướn người lên dấn dấn mấy cái vào mông chị. Nghe chị ơ một tiếng khe khẽ và chị né người tránh sang một bên. Bách với được cái rá vàthu người về vị trí cũ, nó cười thản nhiên như đó chỉ là sự vô tình và nói:
- Xin lỗi chị, em vô ý quá.
- Ờ ờ… không sao đâu. – Chị lúng túng đáp lại.
Quả là không sao nhưng chị nhận thấy rõ rệt cái gì đó rất cứng ấn vào sau mông mình, mà cái đó thì còn có thể là cái gì khác được nữa. Rõ ràng là cậu ấy còn dướn lên dúi dúi mấy cái, khó mà nghĩ đấy là sự vô ý được. Chẳng lẽ cậu Bách này lại làm thế với mình, cậu ấy thích mình ư, trông đẹp trai ***g lộng thế kia cơ mà. Chị Bền bắt đầu luống cuống, chân tay lóng ngóng. Nếu lúc ấy Bách mà sấn vào thì chưa biết chừng có khi chị Bền lại choáng váng mà không phản ứng lại gì cả, có khi lại thành công luôn cũng nên. Nhưng Bách lại không dám đường đột thế, nó nấn ná thêm chút nữa rồi cáo lui đi tắm trước.
Nó không tắm ở phòng tắm bên ngoài mà đem quần áo sang tắm ở phòng tắm trong phòng ngủ của anh chị Bền, cũng là phòng ngủ màbố mẹ nó vẫn thường ngủ khi họ có việc xuống đây. Phòng này là phòng ngủ lớn nên được thiết kế một khu vệ sinh nhỏ ngay trong phòng. Nó kiểm tra lại các khe hở đã được nó cố ý tạo ra để rình trộm mẹ nó tắm hồi trước. Nấu ăn xong thế nào chị Bền cũng đi tắm, và nó muốn chắc chắn là các khe hở đó vẫn còn tốt để có thể thoải mái nhìn ngắm chị Bền tắm ở bên trong. Vừa tắm nó vừa háo hức nghĩ đến lúc chị Bền tắm, nhà chẳng có ai, nó sẽ tha hồ mà ngắm chị ở mọi góc nhìn. Không biết thân thể chị ấy thế nào đây, nó tò mò muốn biết quá, tuy rằng nhìn bên ngoài thì cũng đã đoán được phần nào rồi. Nhưng cái cảm giác được nhìn trộm luôn làm nó phấn khích. Nó tắm nhanh rồi thay quần áo đi ra ngoài.
Chị Bền không tắm ngay, mặc dù nó đã gợi ý chị nên tắm một cái cho mát mẻ rồi ăn cơm. Chị nói là ăn xong dọn rửa xong rồi sẽ tắm và đi vào bệnh viện luôn, tắm bây giờ lát nữa dọn dẹp lại mồ hôi mồ kê nóng lắm. Chị dọn bàn ăn và hai chị em ngồi vào bàn, câu chuyện đã có phần rời rạc bởi ai cũng đang có những băn khoăn trong lòng. Chị Bền vẫn còn cảm thấy lúng túng sau quả dí mông lúc nãy, Bách thì mải nghĩ đến lúc được nhìn trộm chị tắm. Hai chị em ăn qua loa cho xong bữa rồi đứng dậy dọn rửa. Bách nóng ruột giục chị đi tắm đi, để đấy tối về em rửa nhưng chị Bền cứ nhất quyết dọn dẹp cho sạch sẽ đâu ra đấy rồi mới đi vào tắm.
Thời khắc nóng lòng chờ đợi đã đến, chị Bền vừa đóng cửa phòng tắm lại là Bách vội lẻn vào ngay. Nó hết tắt đèn trong phòng ngủ để đảm bảo mình đứng ngoài bóng tối nhìn vào. Nghe tiếng vòi nước chảy róc rách nó hồi hộp tiến lại gần cửa phòng tắm, bò sát xuống đất ngước mắt nhìn qua khe hở. Chị Bền đang mở nước chảy vào cái chậu nhỏ vẫn thường dùng để đựng quần áo thay sau khi tắm, chị lấy cái gáo nhựa thả vào chậu. À, hóa ra chị này không quen tắm bằng vòi sen, chắc ở nhà chị thường tắm bằng cách múc nước từ chậu. Chị đứng quay lưng lại phía cửa vàbắt đầu mở khuy áo, chậm rãi từng nút một. Cởi cái áo và quay lại treo lên cái mắc trên cánh cửa, lúc này thì chị đứng đối diện với cánh cửa, ngay sát tầm mắt của Bách. Nó nhìn rõ làn da trắng trẻo của chị, bộ ngực to căng đầy trong áo lót. Trống ngực đập thình thịch, chân tay bắt đầu run rẩy, Bách hồi hộp theo dõi chị Bền đang vòng tay ra sau lưng mở móc khóa, hai bầu vú xổ ra to tròn lúc lỉu trước ngực chị, chị treo cái áo lót lên mắc, cái áo mà nó mới đưa chị đi mua chiều hôm qua. Đôi bầu vú chắc nịch lắc lư nhè nhẹ theo từng cử động của chị, hai quầng vú to thâm nhạt, đầu vú nâu sẫm trông như hai hạt lạc. Bóp quảvú này thì sướng tay lắm, núm vú to thế kia mà mút thì thôi rồi, Bách thầm nghĩvà cảm thấy đầu cu rịn ra một chút nước.
Chị cúi xuống cởi quần, hai ngón tay cái móc vào hai bên cạp quần tụt xoẹt một cái, cả quần ngoài lần quần trong trôi tuột xuống. Hai bắp đùi tròn lẳn lộ ra trắng nõn, đám lông đen loáng thoáng sau hai cánh tay chị đang thoăn thoắt cởi từng ống quần ra khỏi cẳng chân. Chị đứng thẳng lên rũ rũ cái quần, lôi cái quần lót ra từ trong đũng quần dài và treo chúng lên mắc. Lúc này thì Bách nhìn rõ toàn bộ cơ thể chị, ngay sát mắt mình. Ôi chà ôi, trông được quá, Bách than thầm trong dạ. Cái hông
nở rộng, đôi chân thẳng tắp với bắp đùi khá mập mạp, túm lông đen rậm rì nổi bật trên làn da trắng muốt, lông rậm đến nỗi không thể nhìn rõ khe bướm, chỉ thấy cái mu hình tam giác đó thật to và nổi u lên giữa hai bắp đùi. Chị quay lại và ngồi xuống, cúi mặt sát cái chậu, hai đùi bạnh ra, chị múc nước dội lên mái tóc để gội đầu. Nhìn cặp mông chị lúc này mới thật to làm sao, nó bè ra với hai chân mở rộng, cái lưng cong cúi xuống giữa hai đầu gối. Toàn thân da thịt trắng bóc như được làm bằng sứ, đúng kiểu con gái vùng trung du. Chị cho dầu gội ra lòng bàn tay và vò lên mái tóc, mái tóc cũng không dài lắm. Thỉnh thoảng cái mông lại chổng lên một tí và Bách nhìn thấy rõ hai múi nâu sẫm hơi chẽ ra, cái mào nhỏ hồng hồng lấp ló ở giữa. Chậc chậc, cái *** của chị Bền đấy, sẽ đến lúc mình được đút cu vào đấy mà địt. Mẹ sư nó, địt gái quê thế này mới sướng chứ, chắc sờvào là run rẩy lắm đấy. Ôi chà, con cu mình cứng quá mất rồi, nhìn cái *** ẩn hiện thấp thoáng thế này nứng thật. Phải móc cu ra sục phát cho sướng.
Bách loay hoay moi con cu thò ra ngoài một bên ống quần đùi vàxóc nhẹ, sướng thật, vừa nhìn gái tắm vừa sục thế này mới đã chứ. Hẵng tạm sục chay đã, mai kia thế nào cũng địt được, lúc ấy thì chết với ông. Chị Bền gội xong đầu, ưỡn người hất mái tóc ướt ra sau và cột cao lên đỉnh đầu, lúc này nhìn sau lưng chị mới thật là tuyệt. Cổ cao trắng ngần, đôi
bờ vai dầy tròn lẳn, cái lưng thắt đáy thon gọn óng ả v ới cặp mông trắng phau nở rộng. Chị bắt đầu thoa sữa tắm lên khắp mình và kỳ cọ, phê nhất là lúc chị rửa bướm, tiếc là chị quay mông ra nên không được chiêm ngưỡng bàn tay chị chà sát dọc theo khe bướm đầy bọt trắng xóa đó. Nhìn cảnh đấy con cu Bách chỉ chực phọt ra, may mà nó bóp chặt lấy con cu mà hãm lại được. Chị dội nước lên người, đứng hẳn lên, nước bao trùm lên cơ thể trắng nõn của chị. Bách ngước nhìn lên, vẫn thích nhất là cặp mông, sao mà nó tròn trịa săn chắc thế, cứ cong tớn lên chứ không chảy xệ xuống như mông mẹ mà Bách đã từng nhìn. Lại nghĩtới cái thế doggy, quả mông này mà cúi xuống để mình táng vào từ sau thì sướng lắm đây. Thế nào mình cũng phải thực hiện bằng được quả doggy ấy, nhất định đấy, Bách nghĩthầm. Chị tắm xong rồi, Bách nuối tiếc nhìn nốt lần cuối phía trước của chị khi chị đứng lau người chuẩn bị mặc quần áo. Mu *** to thật, lông rậm đen xì, theo như sách nói thì người rậm lông thường dâm lắm, hy vọng điều đó đúng với chị Bền. Bách cố nán cho đến khi chị xỏ chân vào chiếc quần lót, cũng lại là chiếc quần lót mới mua, và kéo lên ôm khít lấy háng. Được, rất đẹp, nhìn rất hấp dẫn, rồi sẽ có lúc mình được cởi nó ra. Bách nghĩ thầm và nhẹ nhàng rời khỏi vị trí, đứng dậy và đi về phóng mình.
Lát sau nghe tiếng động lạch cạch ngoài bếp, Bách biết là chị Bền đã ra. Bách cũng mặc quần dài vào và đi ra ngoài. Nhìn thấy chị Bền diện bộ đồ mới nó sững sờ vài giây. Đấy làbộ thứ hai mua hồi chiều qua, bộ này mới thật là đẹp, nó ôm sát lấy thân mình chị, làm nổi bật những đường cong đầy khêu gợi. Bách không kìm lòng nổi buột miệng khen:
- Chị rất đẹp, chị Bền ạ. Phải nói là em ghen với anh Bền nhà chị đấy.
- Chú này… cứ giỏi trêu chị thôi. – Chị Bền bẽn lẽn quay đi.
- Em nói thật đấy, chị quay lại em xem nào.
Bách tiến lại gần chị, mạnh dạn nắm lấy đôi bờ vai chị xoay lại. Nó nhìn từ đầu đến chân chị và mắt dán vào cái mu nổi phồng lên giữa hai đùi chị, chiếc quần trắng vải mỏng bó sát làm chỗ đó nổi căng lên. Không thể kiềm chế nổi cơn dâm, mà cũng chẳng kịp nghĩngợi gì thêm, Bách đưa tay xuống sờ vào mu *** vàvuốt lên, mấy đầu ngón tay ấn nhẹ vào cái mu *** mềm nhũn.
- Ơ kìa…
Chị Bền giật mình thốt lên và lùi lại, chị ngước nhìn nó với ánh mắt hoang mang cực độ. Không để chị Bền kịp thắc mắc, Bách vội thanh minh:
- Chết chết… Em xin lỗi, em cứ ngỡ như không phải là chị… Em xin lỗi nhé.
Và nó cười xòa như muốn xí xóa cái hành động vừa rồi. Chị Bền không nói gì, khuôn mặt bỗng dưng đỏ lựng, chị quay đi bối rối bước về phía bếp vàxách chiếc cặp ***g đựng đồ ăn chị vừa chuần bị xong. Chị nói lí nhí:
- Chú chở chị vào bệnh viện đi. Muộn rồi đấy.
- Vâng, mình đi luôn chị ạ, chị ra trước đi để em khóa cửa. – Bách nhanh nhảu nói.
Khi hai chị em đã ở trong thang máy, Bách liếc nhìn chị, cái cảm giác khi được sờ vào mu *** chị vẫn còn rõ rệt nơi mấy đầu ngón tay, nó thật dày và mềm. Bách lại lén nhìn chị một lần nữa khiến chị bối rối như muốn chui xuống đất. Bây giờ thì chị hiểu rằng những lần Bách va chạm với chị hoàn toàn không phải là vô tình, chú ấy cố ý va chạm vào người mình, lúc nãy còn sờ nữa. Không hiểu chú ấy muốn gì đây, chị bắt đầu thấy hơi lo lắng.
Buổi sáng đi học, Bách giục anh Bền vào bệnh viện thay cho chị Bền về nhà nghỉ, trông con cả đêm trong đó, giường nằm lại chật chội nóng bức chắc cả đêm qua chị ấy không ngủ được. Anh Bền thấy Bách quan tâm đến vợ chồng mình như thế thì cảm động lắm, đâu có hay biết đấy là mưu mô của nó. Bách muốn chị vợ về nhàtừ sáng để có thể nghỉ ngơi và khi tan học về nó sẽ có cả một buổi chiều để tha hồ mà tán tỉnh dụ dỗ chị. Bách hăng hái đòi chở anh đi nhưng anh Bền ngại nó muộn học, anh nói sẽ đi xe ôm, anh biết đường rồi. Bách cũng đồng ý, anh đi bằng gì cũng được, chẳng quan trọng, miễn sao anh đến mà thay cho chị vợ về nghỉ sớm là được. Bách đến trường, ngồi trong lớp học mà chẳng hề nhập tâm được điều gì. Nó miên man với những kế hoạch của mình, trong lòng lâng lâng vui sướng nghĩ đến lúc về nhà. Buổi chiều nay mình sẽ có cả một khoảng thời gian dài với chị Bền. Lần này thì đố chị ấy thoát được khỏi tay mình, sẽ không chỉ dừng lại ở chuyện sờ soạng, chiều nay thế nào cũng phải đưa chị ấy lên giường cho bằng được. Giời ơi, nghĩthế thôi đã thấy nôn nao cả người rồi. Cái nhà chị Bền ấy, người ngợm cứ phây phây ra, chỉ nhìn thôi đã thấy sướng, không hiểu đến lúc lột hết quần áo đè ra mà chơi thì sướng đến cỡ nào. Chiều nay thôi, nhất định rồi, mình sẽ được thỏa mãn với cái thân thể hừng hực ấy, mình phải cho chị ấy thấy sự khác biệt so với cái anh chồng gầy gò yếu ớt kia, cái anh chồng mà chắc là năm thì mười họa mới chiều vợ được một cái. Hừm, trông mình thế này, trẻ trung khỏe mạnh, cộng với kinh nghiệm chinh phục phụ nữ bấy lâu nay, đảm bảo chị Bền kia sẽ không thể cưỡng lại được. Thế nhưng gái quê như kiểu chị Bền này cũng khó nhằn lắm đấy, cứ suy ra từ tối qua thì biết, mới sờ một cái thôi mà
đã hoảng hốt như thế rồi. Chiều nay mà đưa được lên giường cho êm thấm chắc cũng vất vả đấy. Nhưng không sao, thế mới sướng, chứ dễ dãi quá lại đâm chán. Chậc chậc, chỉ nghĩ đến cái cảnh giằng co để cởi quần áo chị ấy ra thôi đã thấy sướng cửng cả cu rồi. Bách thò tay xuống sờ, cứng thế này cơ mà, thôi chịu khó chờ nhé cu, chiều về tao sẽ cho mày một bữa no nê.
Buổi trưa Bách về nhà, ngạc nhiên thấy nhà cửa vẫn khóa. Lạ nhỉ, sáng nay mình đã đưa chìa khóa phụ cho anh Bền rồi cơ mà, hay là lại quên đưa cho vợ rồi. Trong lòng nghi hoặc, Bách mở cửa bước vào nhà, nó ngó nghiêng tìm hết các phòng mà chẳng thấy bóng dáng ai cả. Thế là cái nhà chị Bền này không về rồi, chẳng hiểu có chuyện gì nhỉ, hay là tối qua mình làm chị ấy sợ rồi. Vớ vẩn lại hỏng hết cả kế hoạch vì cái vụ sờ mó ấy cũng nên, bực thế không biết. Hay là phóng vào bệnh viện xem thế nào, có khi thằng cu được xếp lịch mổ rồi cũng nên, hai vợ chồng lại đang bận bịu tối mắt tối mũi ở trong ấy.
Bách lại quay ra khóa cửa đi xuống nhà lấy xe chạy vào bệnh viện. Đến nơi mới thấy hai vợ chồng vẫn ngồi trên giường cạnh thằng cu con, chị Bền đang quạt cho nó ngủ. Bách tiến lại sốt sắng hỏi:
- Anh chị ở cả đây à? Tình hình thằng bé thế nào rồi anh chị?
- À chú Bách… Vẫn thế thôi, bác sỹ khám sáng nay rồi, bảo theo dõi thêm. – Anh Bền trả lời.
- Sao chị không tranh thủ về nhà mà nghỉ ngơi, cả đêm thức trông con rồi, bây giờ còn ngồi đây làm gì cho mệt. – Bách
nhìn chị Bền với vẻ quan tâm lo lắng.
- Có mệt mỏi gì đâu chú, tối qua cháu nó ngoan, hai mẹ con ngủ được mà. Sáng anh Bền bảo chị về nhưng chị cứ ngài ngại thế nào ý… - Chị Bền bẽn lẽn trả lời.
- Chị ngại cái gì ạ. Nhà rộng rãi mát mẻ, chẳng có ai cả, chị cứ về mà nghỉ ngơi cho khỏe rồi tối vào trông con thay cho anh. Cũng còn dài ngày đấy có phải một hai hôm đâu mà chị cố được. Chị phải chú ý mà giữ gìn sức khỏe, còn chuyện ăn uống nữa chứ, cứ vạ vật trong bệnh viện thế này thì ôm mất thôi. – Bách nói ra cái vẻ hiểu biết.
- Ừ đấy… Anh cũng nói rồi mà chị cứ bảo ngại. – Anh Bền xen vào.
- Thế anh chị ăn uống gì chưa? – B ách hỏi tiếp.
- Anh ra ăn qua loa ngoài cổng viện rồi mua ít cơm vào cho chị ăn rồi. – Anh Bền đáp, vẻ mặt ngại ngùng.
- Đấy, em đã bảo mà, ăn uống tạm bợ thế thì chịu sao nổi. Thôi từ mai anh vào rồi thì chị chịu khó về nhà, mấy nghìn xe ôm thôi, nấu nướng ăn trưa ăn tối hai bữa đem vào cho anh. Có được không? – Bách dõng dạc nói như kiểu bề trên.
- Ừ ừ… Anh chị cứ ngại phiền chú… nên vợ chồng tranh thủ ăn tạm. – Anh Bền ấp úng nói.
- Chị thấy thế nào, chị Bền, em tính thế có được không? – B ách quay sang chị vợ hỏi.
- Được được… thôi từ mai chị sẽ về nấu nướng cho bố con anh ấy… cho cả chú nữa. – Chị Bền cũng ấp úng trả lời, không dám ngước lên nhìn Bách.
Quả thực là chị Bền ngại, chẳng phải ngại làm phiền làm phiếc gì đâu, mà là ngại chú em Bách thôi. Hành động của nó lúc chiều tối hôm qua và ánh mắt nhìn như muốn lột truồng thân thể chị lúc đứng cùng chị trong thang máy đã khiến chị có một nỗi sợ hãi mơ hồ. Tuy cũng chưa có gì nghiêm trọng cả nhưng chị nghĩthôi thì cứ cẩn thận đề phòng. Nhưng bây giờ thấy chú ấy nói thế, rõ là tỏ ra quan tâm thật sự, có lẽ mình đã nghĩhơi quá cho chú ấy. Chắc chú ấy trẻ người bồng bột mà vô tình làm vậy thôi chứ chắc chẳng có tà ý gì đâu, mình hay lo, chưa chi đã vội trách oan chú ấy. Nghĩ cho cùng thì người ta cũng toàn là người tốt cả, ông chú bà thím bố mẹ chú Bách và cả chú ấy nữa, cưu mang giúp đỡ mình trong lúc hoạn nạn thế này, tấm lòng nhân đức ấy thời buổi này là hiếm hoi lắm. Thôi thì nghe lời chú ấy vậy, chứ không ông chú trên nhà lại nghĩvợ chồng mình chẳng ra gì, người ta đã mời lại còn õng ẹo không thèm về ở nữa thì chết, mang tội với ông chú, với bà con họ hàng.
Nghĩvậy nên chị Bền bằng lòng để Bách đưa về. Bách đói ngấu vì từ trưa đã ăn uống gì đâu, nó thả chị Bền vào chợ và tranh thủ phóng đi tìm chỗ ăn. Khi quay lại đã thấy chị Bền đứng chờ ở cổng chợ rồi, đồng hồ lúc ấy đã chỉ 3 giờ chiều.
Về đến nhà, chị Bền thay bộ quần áo mới tối hôm qua bằng một bộ đồ xấu xí của chị và lụi cụi dọn dẹp nhà cửa mặc dù cũng chẳng có gì bừa bộn lắm. Chị cứ luôn chân luôn tay để tránh phải đối diện với Bách trong lúc rỗi rãi. Bách cũng nhận ra điều đó và nó quyết định không vội vã, nó lui về phòng mình để chị tự do. Bách đóng cửa phòng lại nằm dài trên giường ngẫm nghĩ xem nên làm thế nào, nghĩmãi mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu và rồi ngủ quên lúc nào không hay. Đến lúc tỉnh dậy ngó nhìn đồng hồ thì đã 5 giờ chiều, vội vàng mở cửa đi ra ngoài xem chị Bền đang làm gì. Thấy chị đang đứng ở bếp nấu nướng, Bách lân la lại gần bắt chuyện:
- Chị đang nấu cơm à? Em nằm đọc sách mà ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Chị dọn dẹp từ bấy đến giờ đấy à?
- Ừ, chị tranh thủ giặt giũ cho bố con nó, loay hoay mà cũng hết cả buổi chiều. – Chị trả lời, hơi liếc nhìn sang Bách.
- Ô, chị giặt bằng tay à? Sao không cho vào máy mà giặt. – Bách ngạc nhiên.
- Chị có biết dùng máy móc thế nào đâu, chị quen giặt tay rồi, cũng nhanh thôi mà. – Chị cười.
- Sao không gọi em, em hướng dẫn một lần là chị biết dùng thôi mà. Cứ bỏ quần áo vào đấy rồi đi làm việc khác, hoặc đi ngủ, giặt xong nó tự tắt, mình chỉ việc ra lấy đem phơi thôi. Giặt tay làm gì cho khổ. – Bách chép miệng phàn nàn.
- Ừ th ôi để lần sau chị nhờ chú chỉ cách dùng. – Chị Bền cười bẽn lẽn.
Không biết nói chuyện gì tiếp nữa, Bách loay hoay cầm cái nọ sờ cái kia mất một lúc và rồi ngập ngừng chuyển sang đề tài quen thuộc, nó lắp bắp:
- Chị này… Tối hôm qua ý… Cái lúc em, em lỡ tay ý… chị có giận em không?
- Lúc… lúc nào cơ… - Chị Bền cũng ngập ngừng, cố tỏ ra không hiểu, nhưng vẻ mặt chị không che giấu được sự bối rối, hai bên má đang đỏ dần lên.
- Khi em khen chị đẹp ấy… em đã v ô ý sờ vào…
- Thôi thôi chú đừng nhắc lại nữa. – Chị Bền cắt ngang. – Chị quên rồi, chị không giận đâu.
- Thật sự là em không kìm lòng được… Lúc ấy nhìn chị như thiếu nữ đang tuổi hẹn hò ấy, em không thể nào tin vào mắt
mình… Em đã hơi…
- Thôi mà chú, đừng nói nữa… chị không nghĩ gì đâu… - Giọng chị Bền nài nỉ.
- Nhưng nói thật với chị em như bị hút hồn. Chị rất đẹp, nét đẹp rất mặn mà, đậm chất thôn quê… Em chỉ ước ao sau này lấy được người vợ như chị.
Chị Bền nghe mấy lời ấy thấy vui hẳn, sự e ngại lúc trước khi Bách nhắc tới chuyện sờ mó bỗng biến mất. Chị liếc nhìn sang Bách cười tủm tỉm:
- Có thích gái quê thật không? Để chị làm mối cho nhé.
- Em nói thật đấy, nhưng mà phải được như chị cơ. Hơn hay kém là em cũng không thích. – Bách xích lại gần hơn, nghiêng người ra sau ngó nhìn ra cái mông cong tớn của chị, cái khe mông sâu hoắm ở giữa hai quả mông to tròn trịa.
- Người như chị thì thiếu gì, tưởng hơn mới khó chứ. – Chị Bền vẫn mải gọt khoai tây.
- Em thích người như chị thôi… Khác là em bắt đền đấy nhé. – B ách ghé sát vào tai chị thì thầm.
- Thế thì chị lấy gì ra mà đền. – Chị Bền cười.
Đúng bài rồi đây, Bách nghĩthầm và áp sát vào bên cạnh chị, đặt tay lên bờ mông căng tròn của chị xoa xoa. Giọng Bách lả lơi:
- Thì đền bằng cái gì mà chị có…
Chị Bền giật nảy mình, né người tránh bàn tay Bách đang đặt sau mông mình, chị nhìn Bách bằng ánh mắt thảng thốt:
- Ơ kìa chú Bách, chú làm gì thế…
- Chị, chị… cho em ôm chị một cái, chị đẹp quá… em thích chị.
Bách lắp bắp nói và sấn tới áp sát vào sau lưng chị, vòng tay ôm choàng ra đằng trước. Cơ thể cao lớn của Bách bao trùm phía sau lưng chị. Chị Bền co rúm người trong vòng tay của nó, đôi chân bủn rủn tưởng chừng như muốn sụm xuống, chị sợ hãi kêu lên:
- Đừng, đừng chú Bách… buông chị ra, đừng làm thế.
- Có sao đâu chị, em chỉ ôm chị thôi mà. – B ách cúi xuống tì cằm vào hõm cổ chị.
- Ôi không… - Chị Bền so vai rụt cổ lại.
Bách ghé môi sang hôn vào má chị, ép người dướn dướn vào mông chị. Chị Bền hoảng hốt co rúm người lại cúi gập người xuống bệ bếp, vô tình lại làm cho mông chị thêm ưỡn ra sau, ép vào háng Bách. Được đôi mông mềm mại đó chịn vào, con cu trong quần Bách nhanh chóng cương cứng, nó dựng ngược lên nằm trọn giữa khe mông của chị. Bách lấy làm thích thú, càng dướn người đưa đẩy con cu trượt đi trượt lại trên cái khe mông đó. Chị Bền bị kẹp chặt giữa hai cánh tay Bách và cạnh bàn bếp, cứ lắc mông nguây nguẩy hòng tránh né cái vật cứng đang dúi dúi vào sau mông mình, chị sợ hãi kêu la trong sự bất lực:
- Ôi giời ơi… Đừng làm thế chú Bách ơi… tội cho chị lắm.
- Chị ơi, em muốn chị quá… chị cho em làm một cái nhé. – B ách cúi mình áp xuống lưng chị thì thào.
- Không không… không được… Chị xin chú. – Chị Bền cuống cuồng vùng vẫy tìm cách thoát ra khi biết Bách định xin chị chiều nó chuyện ấy.
Nhưng Bách càng đè chặt sau lưng chị, ép chị cúi gập người bên cạnh bàn bếp. Mặc dù chị Bền cũng khá khỏe mạnh nhưng sự sợ hãi làm cho sức lực của chị như tan biến đi đâu hết, chân tay cứ run lẩy bẩy, chị thở hổn hển như người đuối nước. Bách tranh thủ luồn tay vào từ dưới vạt áo chị, sờ soạng nắn bóp. Đôi bầu vú của chị to nặng, chắc nịch trong áo lót. Chị Bền kêu á lên một tiếng, hối hảtìm cách ngăn bàn tay nó lại. Nhưng lúc này sức chị cũng chỉ đủ để cào cào vào dưới khuỷu tay nó mà thôi. Bách đã thọc được tay vào dưới áo lót, chụp gọn một bên bầu vú nóng hổi của chị màbóp. Chị Bền nấc lên nghẹn ngào:
- Đừng mà Bách ơi… chị van chú đấy.
- Ôi… zzz… vú chị mềm quá. – B ách vừa bóp vú vừa sung sướng rên rỉ, bỏ ngoài tay những lời van xin của chị Bền.
Chị Bền khóc, đôi vai rung lên cùng với những tiếng nấc nghẹn ngào. Chị không vùng vẫy phản kháng gì nữa cả, chỉ cúi mình xuống bàn bếp khóc rưng rức, mặc cho Bách đang định thò tay luồn vào trong quần chị. Bỗng dưng Bách cảm thấy mình thật hèn hạ, tại sao lại có thể nhẫn tâm dùng sức mạnh để cưỡng bức một người phụ nữ đang nương tựa vào mình cơ chứ. Tuy rằng có thể chiếm đoạt được chị ấy nhưng như thế có vẻ vang gì. Thiếu gì cách để khiến chị xiêu lòng mà chiều theo ý muốn của mình, tại sao mình lại làm như thế này. Mình sẽ chẳng còn được nếm trải sự e ấp ngại ngùng, bối rối chống đỡ một cách yếu ớt, rồi mềm lòng buông thả ngãvào tay mình. Thay vào đó mình đang cưỡng đoạt chị bằng vũ lực, điều này thực sự trở thành một vụ hãm hiếp. Làm thế này thì xấu mặt thằng đàn ông quá, mình không thể làm thế.
Bách buông chị ra, đỡ chị đứng thẳng dậy, xoay chị quay mặt lại đối diện với mình và ôm chị kéo vào ngực mình. Chị Bền nhũn như tàu lá, thổn thức khóc trong vòng tay của Bách.
- Em xin lỗi chị, chị tha lỗi cho em… em không định làm như thế đâu. Lúc đầu cũng chỉ muốn ôm chị thôi, chị vùng vẫy làm em nổi hứng quá… Thôi thôi, đừng khóc nữa, em xin lỗi.
Bách xoa xoa bàn tay dọc sống lưng chị vỗ về an ủi. Chị Bền vẫn chưa nguôi nỗi sợ, vẫn run rẩy như con chim vừa đậu phải cành cong. Chị nép vào ngực nó, thân thể nó to lớn vạm vỡ khiến chị thấy nao nao, mặc dù vừa mới trải qua một cuộc giằng co với nó.
- Cũng tại chị đẹp quá… Đứng gần chị em không thể cưỡng lại ý muốn được ôm chị. Em chỉ xin chị được ôm như thế này thôi… Chị nhé… ! – B ách chuyển sang gạ gẫm, lừa phỉnh kiểu cáo xin thò chân.
- Hức hức… ôm thôi thì được, chứ… hức hức… làm điều gì thất thố, chị có tội với chồng lắm em ơi… - Chị Bền nức nở.
- Ôm thôi, em chỉ ôm thôi… Đừng khóc nữa chị, nào lại ghế ngồi nghỉ một chút cho thoải mái chị nhé. – Bách nói và dìu chị lại đi văng.
Đỡ chị ngồi xuống đi văng, Bách rót một cốc nước đưa cho chị uống. Đợi chị uống xong, Bách đỡ lấy đặt xuống bàn rồi móc nắm giấy ăn trong cái hộp gỗ nhỏ, quỳ xuống bên cạnh chị, nhẹ nhàng lau những dòng nước mắt đang nhòe nhoẹt trên gương mặt chị. Chị Bền ngồi ngây ra, được chăm sóc ân cần như thế tự dưng chị cảm thấy mình thật nhỏ bé, yếu đuối. Chị thấy thèm muốn một vòng tay ấm áp, muốn được ngả mình vào đó cho quên hết nhọc nhằn. Bao nhiêu năm vất vả ngược xuôi lo cho cuộc sống gia đình, chị thèm những khoảnh khắc thế này biết bao, nhưng chưa bao giờ chị có được. Anh Bền là một người tốt, chịu thương chịu khó nhưng là loại đàn ông dùi đục chấm mắn cáy. Chẳng bao giờ biết thể hiện sự yêu thương chiều chuộng, có yêu lắm thì cũng chỉ đè vợ ra “ấy” một cái là xong, một câu cưng nựng âu yếm cũng chẳng biết cách mà nói. Hồi đầu mới yêu chị cứ nghĩ người thật thà chất phác như anh sẽ là người chồng tốt sau này. Đúng làtốt thì có tốt thật nhưng thật thà chân chất quá làm nhiều lúc chị cũng thất vọng hụt hẫng. Nhưng nghĩ được cái nọ thì thiệt cái kia, chị chấp nhận chuyện ấy như nó vốn có, lại hết lòng hết sức yêu chồng thương con.
Nhưng giờ đây, ngồi đối diện với Bách thế này, được nó chăm sóc nâng niu, chị mới thấy mình đúng làthiệt thòi. Đáng lẽ chị phải được như thế này, đáng lẽ chị phải bắt chồng học cách chiều vợ, thay vì chấp nhận con người chồng như thế.
- Chị thấy đỡ chưa… Thôi đừng giận em nữa nhé. – Giọng nói của Bách cắt ngang dòng suy nghĩ của chị.
- Không. – Chị Bền lắc đầu. – Chị không giận… nhưng chú làm chị sợ quá.

- Em xin lỗi, thôi chị em mình lại vui vẻ nhé. – Bách ngước lên nhìn chị.
Chị Bền cúi xuống nhìn Bách và vội quay đi khi bắt gặp ánh mắt của nó. Ánh mắt ấy có điều gì đó chứa chan tha thiết, háo hức chờ đợi khiến chị thấy bối rối, nôn nao trong dạ. Bách ngồi lên trên ghế, sát bên cạnh chị. Nó choàng tay qua vai chị ôm chị một cách âu yếm. Lạ thật, chị không còn thấy sợ hãi rúm dó như lúc trước nữa, thay vào đó là cảm giác ấm áp nhẹ nhõm đến lạ thường. Chị để yên cho nó ôm mình. Lúc lâu sau chị thấy bàn tay kia của nó đưa lên vuốt ve
trên cổ chị, chị cũng để yên. Bàn tay ấy trượt dần xuống dưới, rụt dè chui vào trong cổ áo chị, dừng lại như để thăm dò phản ứng của chị, chị cũng để yên. Nó nhẹ nhàng đi sâu xuống, chui vào trong áo lót của chị, nâng bầu vú nặng trĩu của chị lên nắn bóp. Chị cũng không phản đối, chỉ có hơi thở của chị đang trở nên khó nhọc nặng nề. Chị khẽ cựa mình, hơi có chút ngượng ngùng bối rối vì không biết nên phản ứng như thế nào. Những ngón tay nhón nhón nắn bóp một cách dịu dàng khiến chị dễ chịu quá, chị không muốn dứt nó ra nhưng cũng thấy ngài ngại nếu cứ để nó nắn bóp mãi.
Hai ngón tay nó kẹp lấy núm vú vê vê, chị rủn người như bị điện giật, bặm môi tránh một tiếng kêu. Người chị nhoi lên, dụi dụi vào người nó như thể con mèo nhỏ đang được chủ vuốt ve. Những ngón tay vẫn cứ vê xoắn khiến chị vặn vẹo. Nó trật hẳn vú chị ra vàbất ngờ cúi xuống ngậm lấy đầu vú chị mút chặt vào trong cái miệng nóng bỏng của nó. Chị ưỡn người ngửa đầu ra trên thành ghế kêu lên một tiếng đầy khoái cảm. Bách càng áp chặt khuôn mặt mình vào ngực chị, ngậm đầu vú chị ở trong miệng mình mà lia lưỡi gại gại trên nó.
- Ôi ôi… Chú Bách, buông chị ra.
Tiếng kêu của chị thốt ra yếu ớt, dường như để cho có, che giấu đi cái sự thích thú đang cuộn lên trong chị. Bách quá hiểu điều ấy, cứ lẳng lặng tiếp tục kích thích trên đầu vú chị, tay kia nhẹ nhàng mở một hai nút áo và kéo nốt bên vú kia trật ra. Lúc này thì một bên mút một bên sờ, cả hai vú chị Bền đều được chăm sóc nhiệt tình khiến chị Bền sướng ngây sướng ngất.
Không bỏ lỡ thời cơ, bàn tay Bách vội rời khỏi một bên vú chị, nhanh nhẹn luồn qua cạp quần chun của chị, thọc vào trong quần lót. Một đám lông dày, rậm rạp chưa từng thấy cộm lên dưới bàn tay của nó. Chị Bền giật bắn mình, choàng tỉnh khỏi cơn mê đắm, vội vã nắm lấy cổ tay Bách ra sức kéo lên:
- Không không… không được… bỏ tay ra chú Bách ơi. – Chị Bền nhăn nhó.
- Chị… cho em sờ một tí thôi… chỉ sờ thôi, em hứa đấy. – Bách ngước lên nài nỉ.
- Không được đâu… đừng làm thế. – Chị Bền gắng sức kéo tay nó ra.
Bách thấy chị kiên quyết cũng không muốn lấn lướt thêm, nhưng cũng cố vớt vát dũi một ngón tay vào khe *** chị. Mà lạ chưa kìa, khe *** chị ấy ướt nhoe ướt nhoét. Cứ tưởng chị ấy sợ hãi rúm dó là thế, ai dè cũng sướng ướt sũng cả ra thế này. Chị Bền có vẻ xấu hổ vì điều ấy nên đã gạt nó ra, vùng đứng dậy chạy ngay ra chỗ bếp lúi húi cài lại khuy áo. Bách thở dài, miễn cưỡng chấp nhận mọi chuyện hôm nay nên dừng ở đó thôi. Như thế cũng là có dấu hiệu tốt rồi, chị này cũng không cưỡng lại được quá lần thứ hai đâu. Bách nói với ra bếp:
- Thôi chị cứ nấu ăn đi, em đi tắm đây… Chị nhé.
- Ừ… Chú đi tắm đi, rồi ra ăn cơm.
Chị Bền lại bắt tay vào việc nấu nướng vừa bị gián đoạn. Trong lòng chị đan xen nhiều cảm xúc trái ngược lẫn lộn, chị vẫn còn bàng hoàng run rẩy vì những gì vừa diễn ra. Quay lại nhìn thấy Bách không còn ở đó nữa chị mới thấy an tâm, len lén thò tay vào trong quần kiểm tra và ngạc nhiên không nghĩ rằng mình có thể ướt đẫm như thế. Quả thật, nói gì thì nói chứ cái cảm giác lúc được nó mút vú là chị chưa được nếm trải bao giờ.
Trưa hôm sau đi học về, mở cửa vào nhàBách vô cùng mừng rỡ khi thấy chị Bền đang đứng xào nấu ở b ên bếp. Nó cười rất tươi, vồn vã hỏi:
- Chị về lâu chưa, chị đi xe ôm à.
- Chị về từ sáng, anh Bền cứ giục về sớm cho mát. Ngoài đường có nóng lắm không hả chú? – Chị quay lại nhìn Bách, thấy mồ hôi nhễ nhại.
- Nóng lắm chị ạ, em chỉ mong sao sớm được về nhà bật điều hòa cho nó mát mẻ. – B ách vừa nói vừa vớ lấy cái điều khiển chĩa lên cục điều hòa bấm “chít” một cái.
- Tội nghiệp bố con nó chắc nóng bức lắm đây, không biết thằng bé có chịu được không, đang bệnh tật như thế. – Chị Bền than vãn.
- Nghĩ cũng thương thật chị nhỉ. – B ách nói theo ra vẻ thông cảm và đi về phòng.
Bách thay bộ đồ ngắn mặc ở nhà cho mát rồi lại trở ra ngoài phòng khác. Lúc đi ngang qua bếp, mới chỉ liếc nhìn cái dáng eo thon mông nở của chị Bền thôi đã khiến Bách nổi cơn dâm. Bách ngồi xuống chiếc sofa để cửa gió điều hòa thổi hơi lạnh vào người và khoan khoái ngắm nhìn chị Bền từ phía sau. Đêm qua nó đã trằn trọc mãi với cảm giác lần đầu được bóp vú và sờ bướm chị, nó trằn mình trên giường thủ dâm một cách đê mê với những cảm xúc đó. Bây giờ ngồi ngắm chị, cái cảm giác xốn xang ấy lại ùa đến khiến nó không cầm lòng được. Nó đứng dậy đi về phía chị, đứng bên cạnh chị buông giọng lả lơi đùa cợt:
- Nhìn mông chị em thèm ghê đi, cho em sờ cái nhé.
- Không… Vớ vẩn cái chú này. – Chị Bền cười và đứng né ra.
- Em chỉ chạm nhẹ một cái thôi, như là mông chị chạm vào tường ý… hì hì. – B ách cười làm ra vẻ trêu đùa.
- Chú này, chỉ giỏi trêu chị. – Chị Bền cũng phì cười.
- Thì em cũng chỉ đùa cho vui một tí thôi mà, có làm gì đâu. – B ách lân la xích lại gần chị.
- Đừng chú Bách, để chị nấu nướng cho xong nào. – Chị Bền bối rối nghiêng người né tránh.
- Chị thơm quá, em thích mùi của chị. – Bách ghé sát bên vai chị hít hít.
- Ui… hhh… - Chị Bền rùng mình so vai lại.
Bách đã đứng sau lưng chị, bàn tay thả xuống vuốt ve ở một bên đùi chị. Chị thấy hơi sờ sợ, nhưng cũng không phản ứng gì, cứ đứng yên, tay vẫn cầm đôi đũa chống trên cái chảo nhưng quên cả xào nấu. Bách tiếp tục vuốt ve, bàn tay lần lần từ bên cạnh đùi dịch dần ra đằng trước. Chị Bền run lên, bắp đùi rung rung, bàn tay Bách đang bò dần vào ấp lên cái mu căng phồng giữa hai đùi chị. Bách rụt dè xoa nắn, chị Bền sợ hãi xoay người đi, bàn tay nó lại trượt ra bên đùi chị. Giọng chị run run:
- Đừng… chị không thích thế đâu.
- Chị… chiều em một tí, em sờ ngoài quần thôi. – B ách năn nỉ.
- Không… chị xin chú… Rồi lại như chiều hôm qua ấy, chị sợ lắm. – Chị Bền lách người tránh hẳn sang một bên, cúi gằm mặt không dám nhìn nó.
- Kìa chị, em ôm một tí thôi mà. – Bách lại định sấn vào.
- Không, chị xin chú… Chú ra bàn ngồi đi, cơm nước sắp xong rồi. – Chị Bền lùi xa nữa, tỏ vẻ cương quyết không chiều theo ý nó.
Bách thấy nản quá, đành tiu ngỉu quay ra bàn ăn. Chị Bền thở phào nhẹ nhõm, quay lại bếp nhấc cái chảo thức ăn trút ra đĩa. Vừa làm chị vừa nghĩkhông biết cứ cái đà này thì mình có thể trụ vững được bao lâu nữa đây, thật khó màtrốn tránh một gã lúc nào cũng nhăm nhe tận dụng mọi lúc để nhao vào mình như thế này.
Ăn uống xong, Bách bảo chị cứ ở nhà dọn rửa, để nó đem cơm vào bệnh viện một mình cũng được, đi cả hai làm gì cho chết nắng. Chị Bền thấy cũng hợp lý, chị chuẩn bị đồ ăn vào cặp ***g để nó mang đi, không quên dặn dò nó bảo anh Bền cố mà ép cho thằng bé ăn cho no kẻo nắng nóng thế này không có sức mà chống chịu.
Bách đi rồi, chị Bền dọn rửa mâm bát xong xuôi và muốn đi tắm một cái cho mát. Được ở một mình thoải mái thế này chị thấy yên tâm hẳn, chị định bụng tắm xong sẽ chốt cửa phòng lại đi ngủ một giấc. Bước vào phòng tắm, chị đặt bộ quần áo sạch lên góc mặt bàn đá. Đóng cửa lại, vừa chậm rãi cởi quần áo vừa ngắm nhìn mình trong gương. Chị nghĩ đến những lời khen ngợi ve vãn của Bách. Mình có đẹp thật không nhỉ, chị băn khoăn tự hỏi, chưa bao giờ mình được soi trước một tấm gương to để thấy hết cảthân thể như thế này. Da dẻ mình cũng trắng đấy nhưng dáng vóc mình có vẻ hơi thô kệch, nhất là hai cái vú to tướng này nhiều khi làm mình phát ngượng. Mỗi khi bước nhanh chân một chút là nó cứ nảy tưng tưng trước ngực, đến là xấu hổ với đám đàn ông ngồi hàng nước đầu làng cứ dán mắt mà nhìn. Thế mà chú Bách ấy lại mê mẩn sờ nắn nó, khen nó mềm, lại còn bú nó chùn chụt như trẻ con nữa chứ. Eo ơi, nghĩlại màthấy sượng hết cả người. Chị mỉm cười một mình và cúi nhìn xuống ngực mình, hai tay nâng hai bầu vú nặng trĩu lên lắc lắc. Đúng là hơi to thật, giá mà nó gọn gọn lại một chút thì hay.
Chị Bền lại ngẩng lên nhìn mình trong gương, ánh mắt dừng lại ở đám lông đen rậm rì nơi háng. Chị đưa tay xuống rờ đám lông rậm rạp của mình và tự hỏi chẳng hiểu sao mình lại nhiều lông thế không biết. Đã mấy lần chồng mình phàn nàn là lông lá gì mà nhiều thế, lấp hết cả lối. Khổ thật, nhiều lúc ngủ với nhau trong bóng tối đen thui, có nhìn thấy gì đâu cứ mò mẫn mãi mà chẳng cho vào được vì vướng lông. Cũng đã mấy lần định xén bớt đi cho gọn nhưng lại thấy ngại ngại, sợ chồng nó nghĩ mình là đứa dâm dục, lúc nào cũng chỉ chăm chăm vào cái chuyện ấy. Lại nghĩ đến “chuyện ấy” cũng có lẽ cả tháng trời nay rồi chồng không động vào người mình, nghĩ cũng thương, đầu tắt mặt tối suốt cả ngày rồi đêm về chỉ mong được ngủ cho ngon giấc thôi chứ hơi sức đâu mà làm chuyện ấy nữa. Cả mình cũng thế, vất vả quá nhiều khi chẳng còn ham muốn gì nữa.
Chị Bền vừa nghĩngợi vừa xoa xoa cái mu *** lông dày đen nhánh của mình, mấy ngón tay cứ miết lên miết xuống. Hừm, sao tự dưng thấy thèm quá, bây giờ mà được “ấy” một cái thì sướng lắm đây… Chị thở dài, ngón tay trỏ rẽ đám lông day miết giữa hai múi *** sưng mọng, càng thấy trong người thêm bứt rứt. Giá mà tối nay được ngủ với chồng nhỉ, được chồng nó “yêu” một cái thì hay biết mấy. Lâu lắm rồi hai vợ chồng không gần gũi nhau. Chị Bền mơ màng nghĩ đến chuyện ấy, ngón tay tự dưng chui dần vào trong lỗ ***. Ôi trời ơi, sao mà dễ chịu thế, chỉ một ngón tay thôi mà gây nên cho chị cảm giác xốn xang lạ thường, khiến chị Bền bủn rủn hai đầu gối như muốn khuỵu xuống. Chị quờ tay vịn vào thành bồn tắm và ngồi xuống đó, chị mở rộng hai đùi và tiếp tục đưa ngón tay vào sâu trong mình thụt ra thụt vào. Chị nhắm mắt lại lim dim tận hưởng sự khoái cảm tự mình đem lại, một tay đưa lên ngực chà sát hai bầu vú đang cương lên căng tức. Được một lúc thì chị ngừng lại, cảm thấy tự xấu hổ với chính bản thân mình vì những hành động này, chị đứng dậy mở nước chảy vào chậu và bắt đầu tắm. Nước lạnh nhanh chóng làm chị nguội đi sự hưng phấn, chị hăm hở dội liên tiếp hết gáo này đến gáo khác như muốn xua đi cái ham muốn tội lỗi vừa nhen nhóm lên ở trong mình. Chị tắm thật nhanh rồi mặc quần áo đi ra ngoài phòng ngủ.
Khi Bách trở về thì chị Bền đã ngủ say, chị đã cẩn thận bấm chốt ở bên trong khiến Bách không vào được. Nó bỏ về phòng
thay lại bộ đồ ngắn cho mát cái đã rồi lại đi ra, cứ loay hoay đi đi lại lại bên ngoài cánh cửa, nửa muốn gõ cửa gọi chị nửa lại e ngại làm như thế thì thô quá. Trong lòng bồn chồn lo lắng, chẳng nhẽ cái cơ hội tốt như thế này lại để nó vuột mất đi thì tiếc quá đi mất. Lúc đang ngủ thế này là dễ dụ lắm, trong khung cảnh giường ấm nệm êm là người ta dễ có hứng thú với chuyện ân ái lắm, bỏ qua cơ hội này thì thật là tiếc. Đi tới đi lui một lúc chợt Bách “à” lên một tiếng mừng rỡ, có thế mà không nghĩra, bấm chốt bên trong thì vẫn dùng chìa khóa mà mở được cơ mà. Trời đất, chìa khóa thì ở kia, trong cái ngăn kéo bàn đấy thôi. Bách luýnh quýnh chạy lại lấy chùm chìa khóa và hồi hộp thử từng cái, đến chiếc thứ 3 thì một tiếng “tạch” vang lên. Bách sung sướng hé cửa ngó nhìn vào, chị Bền đang nằm ngủ trên giường. Bách cười thầm, lách người qua cánh cửa vào phòng rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Phòng ngủ kéo kín rèm, ánh sáng vừa phải, điều hòa phả gió mát rượi. Khung cảnh thật tuyệt vời cho chuyện ái ân, Bách nghĩ thầm và rón rén đi lại phía dưới cuối giường, bần thần đứng ngắm chị Bền đang nằm ngủ. Chị nằm nghiêng, mông đùi vú vê ngồn ngộn, chỉ nhìn thôi đã thấy rạo rực cả người. Chị gối đầu lên một cánh tay, mái tóc dài buông xõa sau lưng. Cái áo ngủ xốc xếch để hở cả một khoảng lưng và eo trắng nõn. Cái lưng quần chun bó sát cặp mông to nở nang, viền quần lót hằn lên rõ nét sau lớp vải mỏng. Cặp đùi thon dài khá mập khép chồng lên nhau, che dấu giữa chúng cái chỗ bí ẩn vô cùng hấp dẫn đối với Bách. Bách đi vòng lên trên, quỳ xuống bên mép giường trước mặt chị, chăm chú ngó nhìn vào trong cổ áo chị. Khe ngực chị sâu hút giữa hai bờ vú đầy đặn trắng muốt. Bách nuốt khan thèm thuồng, ánh mắt không rời khỏi ngực chị, bàn tay run run đưa ra nhưng không dám sờ. Bách sợ chị giật mình tỉnh giấc mà vùng dậy khỏi giường thì lại mất công vật lộn để kéo chị lên thì mệt lắm. Nó định bụng phải lên giường mà ôm lấy chị, giữ chặt chị trên giường thì chuyện kia mới dễ bề thực hiện.
Bách đứng dậy vòng ra phía bên kia, nhẹ nhàng thả người xuống giường nằm áp sát lưng chị. Sung sướng trước cái cơ thể đầy dặn hấp dẫn đang ở trong tầm tay mình, Bách nhẹ nhàng đặt tay lên mông chị xoa nhè nhẹ. Cảm giác mềm mại âm ấm của bờ mông ấy làm Bách nổi hứng rạo rực cả người, con cặc dựng lên trong cái quần short rộng. Bách thò tay ra trước bụng chị vén áo chị lên cao để lộ đôi bầu vú no tròn chật căng trong áo lót. Chị Bền cựa mình, mơ màng cảm thấy như có cái gì đang động đậy trước ngực. Cảm giác ấy rõ rệt dần và chị nhận ra một bàn tay đang rờ rẫm trong ngực
mình. Chị choàng tỉnh, hốt hoảng chụp lấy bàn tay ấy.
- Ối, cái gì thế này. – Chị kêu lên.
- Em… em mà… đừng sợ. – B ách ôm chặt lấy chị trấn an.
Chị Bền ngớ người ra, sao lại thế này, mình đã b ấm chốt khóa ở bên trong rồi cơ mà. Sao chú ấy lại vào được đây mà mò mẫn sờ soạng thế này. Chị ngẩng đầu lên nhìn cánh cửa, nó vẫn đóng chặt như khi chị bắt đầu đi ngủ.
- Sao chú vào được đây, chị bấm chốt cửa rồi cơ mà. – Chị Bền ngạc nhiên hỏi.
- Đâu… chị có bấm đâu, em mở cửa vào bình thường mà. – B ách cố che dấu hành vi mờ ám của mình và nói tiếp. – Em về không thấy chị đâu nên đi tìm, thấy chị ngủ trong này em cũng đánh liều lên nằm… Cho em nằm cùng với nhé, chị Bền.
Bách cười khì khì và vòng tay ôm ngang người chị. Trong một giây ngắn ngủi chị Bền suy nghĩrất nhanh về hoàn cảnh mà mình đang gặp phải. Chú ấy đã th ế này rồi thì khó lòng mà đuổi ra được, để chú ấy nằm cùng thì thế nào chuyện trai trên gái dưới cũng xảy ra. Nếu bây giờ mình làm căng lên mà mắng nhiếc chú ấy thì may ra chú ấy buông tha, nhưng lại sợ chú ấy tự ái mà đơm đặt đưa chuyện đến tai ông chú ở quê thì mang tiếng vợ chồng mình. Chi bằng cứ nhẹ nhàng khuyên nhủ, may ra chú ấy thương tình mà dừng lại. Tính như thế nên chị Bền mới nhỏ nhẹ nói:
- Chú cứ buông chị ra, nằm bình thường thôi cũng được mà, không cần phải ôm chặt thế.
- Chị đồng ý cho em nằm cùng chứ. – Bách nới lỏng vòng tay.
- Ừ, nằm cùng cũng được, nhưng không được làm gì đâu nhé. – Chị Bền cố gượng nở một nụ cười.
- Ý chị là không được làm “chuyện ấy” ấy à? – Bách cố tình hỏi lại.
- Chú biết rồi còn hỏi. – Chị Bền thẹn thùng đáp lại.
- Nhưng em cứ muốn làm thì có được không? – Bách hỏi vẻ mơn trớn.
- Thế thì chú giết chị đi còn hơn. – Chị Bền thở mạnh. – Chú làm thế thì chị chẳng còn mặt mũi nào mà nhìn ai nữa.
- Ôi kìa… Làm gì mà chị đao to búa lớn thế. Chỉ có chị em mình với nhau thôi mà, có ai biết đâu mà chị sợ. – B ách trấn an chị, tay lại tiếp tục kéo áo chị lên cao.
- Kìa chú Bách, đừng làm thế, chị xấu hổ lắm. – Chị Bền nắm tay Bách giữ lại.
- Xấu hổ với em ư? Chị buồn cười thật. – Bách nói và kéo một bên áo lót xuống, vú chị trật ra, Bách chộp lấy vân vê nắn bóp.
- Ơ kìa chú Bách… chú làm gì thế. – Chị Bền hổn hển.
- Em cởi áo chị ra nhé… Cho em bú tí chị nhé. – B ách nói và kéo chị nằm ngửa ra.
- Ôi không, đừng làm thế chú Bách. – Chị Bền la lên, luống cuống che chắn trước ngực.
Nhưng Bách đã gạt tay chị ra, vục mặt xuống giữa hai bầu vú to ngồn ngộn của chị, bàn tay luồn ra sau lưng chị thoăn thoắt mở móc khóa áo lót. Chị Bền không kịp ngăn cản, Bách mở được khóa áo lót vội vàng đẩy cả áo ngoài và áo lót lên trên, hai bầu vú to tướng của chị Bền xổ ra đầy ngộn trên ngực. Bách vồ lấy một bên vú bóp ngấu nghiến, ghé miệng ngoạm lấy đầu vú ở bên còn lại mà nút thật sâu. Chị Bền cong người lên kêu “á, á…”, hai tay chới với đẩy khuôn mặt Bách ra một cách yếu ớt. Cái miệng của Bách như đang truyền vào người chị một dòng điện, khiến chị sởn da gà. Toàn thân run rẩy, bải hoải như bị trúng gió. Chị cứ luôn miệng kêu lên một câu vô nghĩa:
- Ôi chú Bách, ôi chú Bách…
Bách biết tỏng là chị Bền này đang thích quá đi rồi nhưng vẫn còn e thẹn đấy thôi, thêm một lúc nữa thì có mà rên lên hừ hự ấy chứ. Bách nghĩthầm vàtiếp tục công việc với hai bầu vú to chắc nịch của chị, nó để ý thấy hai chân chị đang vặn xoắn, co duỗi liên tục. Ái chà, nứng *** rồi đây, để thằng em này giải quyết cho nào. Bách đưa tay xuống háng chị sờ mó nắn bóp cái
mu *** dày ú ụ của chị. Chị Bền tỏ vẻ không đồng ý, cứ lắc mông nguây nguẩy và gạt tay nó ra. Gạt ra thì Bách lại xáp vào, hai bàn tay của hai chị em cứ vờn bắt né tránh nhau trên háng chị.
- Đừng chú Bách… đừng làm thế. – Chị Bền kêu lên.
Bách chẳng nói chẳng rằng, miệng vẫn ngậm núm vú mà mút, ở phía dưới bàn tay vẫn lăn xả tìm cách thọc vào trong quần chị, nhưng chị Bền vẫn cứ kiên quyết ngăn cản nó. Vớ vẩn cái nhà chị này, thích bỏ mẹ đi mà cứ làm bộ làm tịch. Bách nắm cạp quần chị tụt xuống, chị lại lập tức kéo lên. Bách chỉ có một tay bởi tay kia đang đỡ sau gáy chị nên cứ loay hoay mãi không tụt được quần chị xuống, mà cũng không thọc tay vào trong quần chị được vì chị Bền có cả hai tay để chống đỡ. Bách bực mình nhả vú chị ra, ngẩng lên nhìn chị và nói:
- Sao thế chị… Cho em sờ bướm một tí, nhẹ nhàng thôi. Đảm bảo rồi chị sẽ rất thích.
- Thôi, chị thích rồi… buông chị ra đi. – Chị Bền cười gượng gạo.
- Chưa, thế này thì đã ăn thua gì… Phải sướng ngây sướng ngất cơ. – B ách nói.
- Thôi không cần, thế này là đủ rồi. – Chị Bền định ngồi dậy.
Bách vội ấn chị nằm xuống, nhanh chóng rút cánh tay đang đỡ sau gáy chị ra và ngồi bật dậy túm lấy hai bên cạp quần chị kéo tụt xuống để lộ ra chiếc quần lót màu hồng rất đẹp, chiếc quần mà nó dẫn chị đi mua. Chị Bền hốt hoảng túm lấy cạp quần định kéo lên nhưng không kịp, Bách đã lột được chiếc quần ngủ ra khỏi đôi chân chị. Chị Bền ngồi dậy luống cuống tìm cách che đậy thân thể đã gần như trần truồng, cặp đùi mập mạp trắng nõn của chị co gập lên trước ngực. Chị ngước nhìn Bách, xấu hổ như muốn phát khóc, chị mếu máo:
- Chú làm gì thế… đưa trả quần cho chị đi.
- Thôi nào… Chị e ấp cứ như gái chưa chồng ý… Nằm xuống đi, để em yêu chị một cái nào.
- Ôi trời ơi, chị xin chú… Ai lại làm thế, chú không thấy tội với anh Bền hay sao.
- Đây là em đang giúp anh Bền đấy.
Bách nắm vai chị đẩy chị nằm ra, nhìn ánh mắt nó chị Bền biết là không thể làm gì hơn được nữa. Chị đành ngoan ngoãn nằm xuống giường, nhắm mắt lại để mặc Bách muốn làm gì thì làm. Bách mỉm cười sung sướng cởi chiếc quần lót của chị, ngả người nằm xuống bên cạnh chị và đàng hoàng thò tay xuống háng chị mò *** chị, giờ thì không còn lo bị chị ngăn cản nữa rồi. Bách úp trọn bàn tay lên mu *** chị Bền day day, nắn bóp. Mu *** chị dày nung núc, hệt như mu *** bà Minh Ngọc vậy, chỉ khác là nhiều lông hơn bàMinh Ngọc. Bách sờ *** chị, sướng quáthì thào rên rỉ bên tai chị
Bền:
- Bướm chị to thế, béo múp míp, sờ sướng tay ghê.
- Ôi… trời… ơi. – Chị Bền rên lên, cái hông oằn oại.
Ngón tay Bách vạch đám lông lách vào khe *** chị, cái khe *** ướt nhớt nhát bởi một thứ nước nhờn đặc quánh. Bách thở hổn hển, day day cái mồng đóc sưng mọng của chị, miệng lại thì thào rên rỉ:
- Ướt thế hả chị ơi… thế này mà đút vào thì sướng lắm đây.
Chị Bền nghe màtê tái hết cả người, ôi chao ơi, nghĩ đến cái gì đó “đút vào” thôi là đã thấy nôn nao chộn rộn khắp người. Chú ấy sắp làm thế với mình, nghĩ cũng hơi sờ sợ, nhưng lại thấy hồi hộp ghê gớm. Không biết cái của chú ấy nó ra làm sao, mình tò mò muốn được cầm nắm cái đó quá, như là vẫn nắm cái của chồng trong bóng tối hồi còn ở nhà ấy. Chị Bền cựa quậy, hơi đưa bàn tay sang bên Bách, và chị đã đụng ngay phải cái vật đó, nó đang cửng tớn ở trong quần Bách. Bách không biếtý tứ của chị nên vẫn mải miết sờ *** chị, vừa sờ vừa hôn hít quanh vùng vai và cổ chị. Chị Bền chỉ dám chạm nhẹ vào đó thế thôi chứ không dám làm gì hơn nữa. Chị thở mạnh, nhận thấy một ngón tay của Bách đã lọt vào trong mình đang móc móc khều khều.
Bách vừa móc *** chị vừa ghé miệng hôn phớt nhẹ quanh cổ chị, hơi thở nóng hổi phả vào tai chị, rồi Bách lần lần hôn lên bên má, cạnh khóe môi chị. Dừng lại một lúc như để muốn hỏi ý kiến chị, không thấy chị có phản ứng gì, Bách mới nhẹ nhàng gắn lên đôi môi đang run run của chị Bền một cái hôn ngắn, dừng lại một lát rồi hôn lại lần thứ hai. Lần này thì thật đằm thắm, ngọt ngào với cả môi và lưỡi. Chị Bền lần đầu tiên được hôn như thế, cứ đờ người ra chìm vào nụ hôn của nó như người mất hồn. Nụ hôn thật mãnh liệt, khiến chị Bền cứ rướn cong người lên, cộng thêm với ngón tay nó đang thụt trong chỗ ấy nữa, chị Bền sướng ngây sướng ngất. Biết là chị Bền đã chịu lắm rồi, Bách đỡ chị ngồi dậy và lột cái áo ngủ qua đầu chị, gỡ cái áo lót đang đeo lủng lẳng trước ngực chị ra. Thân thể đã hoàn toàn trần truồng không còn một mảnh vải, trắng ngần, nần nẫn từng tảng vú vê mông đùi. Chị Bền nằm xuống giường trong tâm trạng hồi hộp lo lắng. Sắp thực sự vào cuộc rồi, ôi thử xem cái đó của chú ấy thế nào, chị liếc mắt nhìn Bách đang cởi quần áo và suýt thì kêu lên khi trông thấy “cây gậy” hoành tráng của nó. Bách nhận ra sự ngạc nhiên đó của chị, nó mỉm cười gạt hai chân chị ra rồi bò vào giữa nằm úp xuống mình chị. Chị Bền run rẩy, tò mò thích thú pha lẫn sự e thẹn xấu hổ. Chị khẽ cười, mặt đỏ rần, quay đi không dám nhìn Bách.
- Chị thấy chim em có to không… Liệu có vừa với bướm chị không. – B ách thì thào.
- Uhhh. – Chị Bền rên khẽ khi nhận thấy con cặc nó chạm vào mu *** chị.
- Chị cầm chim em đút vào bướm chị đi. – B ách nhìn chị ướm hỏi.
Chị Bền lắc đầu quầy quậy, khuôn mặt đỏ lựng, đôi môi mấp máy không biết nên nói gì. Bách thấy thế lại càng thêm hứng thú. Nó thò tay xuống cầm con cặc dũi dũi gạt đám lông rậm rạp của chị, cọ cọ vào khe *** ướt nhẹp của chị.
- Chị dạng chân ra nào… Em cho vào đây… Em… địt chị đây.
- Ôi… ôi…
Chị Bền kêu lên, quay mặt lại nhìn Bách với vẻ mặt căng thẳng. Khi nó ấn đầu cặc vào cửa mình chị nhấp nhấp dúi dúi, chị vội ưỡn lên, hai tay bám vào vai Bách, môi mấp máy như chực muốn kêu. Bách dướn mạnh, cái vật to cứng ấy bất ngờ lọt qua cửa
mình chị, đâm thút một cái ngập sâu trong *** chị.
- Ôi trời… ơi…
Chị Bền giật nảy mình, thốt lên kinh ngạc. Cái đó của nó đã nằm trọn trong mình chị, căng đầy chật ních. Bách sướng quá, dướn mình ép chặt lên háng chị. Nó ôm lấy chị, day người trằn trụa trên tấm thân tròn lẳn êm ái của chị, sàng lắc cái hông đè lên háng chị nặng trĩu.
- Oa trời… chết mất thôi chú Bách ơi.
Chị nhăn nhó kêu lên, tưởng chừng như cái vật đó đang chẻ đôi chị ra. Bách bắt đầu nhún nhún trên mình chị, đưa đẩy con cặc ra vào. Chị Bền bặm môi lại, cái vật đó thục vào phát nào là chị lại nảy người lên kêu ai ái. Con cặc ấy to quá, hơn nhiều so với của anh Bền nhà chị, chị chưa quen được với nó và cảm thấy sợ hãi. Cửa mình căng rát khiến chị nghĩ như nó bị rách rồi cũng nên. Chị co rúm vặn vẹo như muốn đẩy Bách ra, chị nhìn nó bằng ánh mắt sợ sệt lo lắng.
- Sao thế chị, chị thấy không thoải mái à. – B ách dừng lại dịu dàng hỏi.
- Chú… chú to quá… chị sợ… – Chị Bền run rẩy trả lời.
- Rồi chị sẽ quen thôi mà. Quen rồi chị sẽ nghiện đấy. – B ách cười và cúi xuống hôn chị.
Bách hôn chị thật nhẹ nhàng tình cảm, thò tay vào ngực nhào nắn một bên vú, con cặc ghim sâu trong *** chị nhúc nhích chầm chậm. Nó đang cố gắng để chị quen dần với những cái mới lạ. Chị Bền cũng dần dần lấy lại được cảm hứng, đắm chìm trong cái hôn ướt át nhẫy nhụa của nó chị nhận ra con cặc nó đang chuyển động rõ rệt hơn ở trong mình. Chị đã thấy không còn căng rát nữa, thay vào đó là cảm giác đê mê sương sướng, cơn hưng phấn đang từ từ dâng lên tràn ngập trong cơ thể chị. Bách vẫn tiếp tục vừa địt vừa hôn, nhận thấy hai đùi chị bên đã co lên cao ở hai bên cạnh sườn mình rồi. Những tiếng nhóp nhép đặc quánh phát ra, sự trơn ướt tăng lên rõ rệt khiến con cặc Bách tiến lui một cách dễ dàng. Chị Bền hực lên trong khi đang hôn, đôi cánh tay chị cuống quít bám lấy tấm lưng rộng như cánh phản của Bách, người chị ưỡn ưỡn ép lên mình Bách.
Bách sung sướng trước những phản ứng của chị Bền, chị ấy đã quen và đang thích, chỉ vài chiêu nữa thôi là chị sẽ lên đỉnh sướng ngất. Bách rời miệng khỏi đôi môi chị, đôi môi ấy ướt nhoe nhoét, mọng lên vì cái hôn điêu luyện màBách vừa thể hiện. Chị Bền sướng, cơ thể như đang cháy rực, lỗ *** chị sũng nước, con cặc Bách đâm vào đều đặn phát ra những tiếng “phọp phọp”, nước trào ra ướt nhoét hai bên bẹn chị, chảy xuống dinh dính dưới mông chị. Bách chống hẳn hai tay bên cạnh chị nâng người lên cong mông giã xuống cái háng đang chành ra của chị, mỗi cú giã xuống là chị lại nảy người lên kêu “hự” một tiếng. Bách nhìn xuống đôi vú to của chị đang rung lên xô lắc trên ngực chị, một bên vú đỏ hằn những vết ngón tay của Bách lúc trước. Cúi xuống dưới bụng chị, đám lông *** vồng lên đen nhánh rậm rì giữa hai bắp đùi đang giơ lên chàng hảng, con cặc ướt loáng nước nhờn đang đâm xuống phầm phập. Bách hài lòng mãn nguyện, thấy cơthể càng thêm hừng hực. Nó đổ ập xuống người chị Bền day dướn nhồi ấn, con cặc căng lên ngập sâu lút cán,
Bách có thể cảm giác thấy đáy *** của chị.
Bỗng chị Bền kêu lên mấy tiếng “ối ối…” gấp gáp, đôi tay chị cuống quít bấu lấy mông Bách kéo xuống, háng chị cẫng lên hẩy hẩy. Lỗ *** co thắt thít chặt lấy con cặc của Bách. Ah, chị đang sướng, cơn sướng thật ghê gớm, chị ôm cứng lấy Bách, kẹp đùi quặp chặt vào hông Bách, vặn vẹo xoắn xuýt tưởng chừng như có thể bẻ gẫy lưng của Bách. Bách kinh ngạc, khả năng tình dục của chị thật mãnh liệt, nó ẩn chứa tiềm tàng sau cái vẻ nhu mì hiền lành của chị, khi được khơi dậy đúng cách, nó đã bùng nổ ra một cách ghê gớm. Chị Bền vật người xuống rã rời sau cơn sướng kinh khủng ấy, chính chị cũng phải ngạc nhiên về mình, không hiểu tại sao lại có thể sướng đến như thế, chị cảm thấy mình gần như ngất đi trong cơn cực khoái. Chân tay bải hoải, chị nằm thở dốc để mặc cho Bách tiếp tục hì hục giãvào cái lỗ *** đã rộng hoác ra của mình. Lỗ *** sũng nước và lỏng đến nỗi con cặc của Bách cứ tuồn tuột ra vào tựa hồ như rơi xuống cái hố. Rồi Bách cũng phun ra, ồ ạt xối xả, nhưng chị Bền chẳng nhận ra nổi nữa, chị sướng xong rồi và hết sức mãn nguyện vì điều đó.
Bách đổ vật ra bên cạnh chị, vừa thở vừa cười nói với chị:
- Sướng không chị… Em đã nói mà, cái sướng sẽ ngây ngất đến mức chị nghiện nặng, chỉ mong có lần sau nữa.
- Uh… Chị mệt quá. – Chị Bền rên rỉ và quay sang ôm lấy Bách.
- Thế là chị em mình hiểu nhau rồi nhé… Từ giờ trở đi, cứ buổi chiều là chị em mình lại được vui vầy với nhau, chị nhỉ. Bách cũng quay sang ôm chị vuốt ve.
- Thế này thì tội cho anh Bền quá, cứ còm cõm trông con để vợ đi ngủ với trai. – Chị Bền ngậm ngùi.
- Thôi mà chị, nghĩngợi nhiều thế làm gì. Sau này về quê rồi thì chị tha hồ mà đền đáp lại cho anh ấy. – B ách an ủi.
- Nhưng nghĩthấy thương anh ấy lắm. Hiền lành chất phác chẳng biết cái gì cả. Như người ta gặp cảnh này thì lo giữ vợ ngay ngáy, đằng này thì cứ giục vợ về cho sớm… Về sớm làm gì, để bị người ta cưỡng cho thế này này. – Tự dưng chị Bền thút thít khóc.
- Kìa chị, sao lại khóc… thôi nín đi. Chị cũng sướng đấy thôi, có mất gì đâu. Khi nào về quê lại đâu vào đấy, em có cướp mất chị của anh ấy đâu. – Bách vỗ về.
- Biết thế, nhưng thương anh ấy quá… Chị thật tồi tệ quá, xấu hổ với chồng với con. – Chị Bền lau nước mắt, nỗi ân hận đang dày vò chị.
- Thôi chị… - Bách xoa xoa bờ vai chị, không biết nói gì thêm nữa.
- Chú đi ra đi, chị muốn ở một mình. – Chị Bền ngồi dậy quờtìm quần áo.
- Vâng.
Bách cũng ngồi dậy, cầm quần áo và lặng lẽ rời khỏi phòng chị. Bách thấu hiểu tâm trạng của chị Bền trong lúc này, nó đã từng quan hệ với nhiều phụ nữ có chồng nên rất biết điều đó. Tốt nhất là cứ để yên cho họ day dứt chán đi, hôm sau mình quay lại lại đâu vào đấy ngay thôi mà. Đàn bà ấy mà, nhiều khi vớ vẩn phức tạp lắm. Trưa hôm sau đi học về, mở cửa vào nhà đã
thấy chị Bền đang chờ sẵn bên mâm cơm. Bách mừng rỡ, nó mỉm cười thật tươi vồn vã hỏi:
- Chị về lâu chưa, chị đi xe ôm à. Đã nấu nướng xong cả rồi ạ.
- Ừ… Chị về từ sáng, anh Bền cứ giục về sớm cho mát. Giờ này chắc ngoài đường nóng lắm hả chú? – Chị quay lại nhìn Bách mồ hôi nhễ nhại.
- Vâng, nóng lắm. Em chỉ mong sớm được về nhà bật điều hòa cho mát mẻ. – Bách vừa nói vừa vớ lấy cái điều khiển chĩa lên cục điều hòa bấm “chít” một cái.
- Tội nghiệp bố con nó chắc nóng bức lắm đây, không biết thằng bé có chịu được không, đang bệnh tật như thế. – Chị Bền than vãn.
- Nghĩ cũng thương thật chị nhỉ. – B ách tỏ vẻ thông cảm.
- Thôi… Cơm canh xong cả rồi, chị em mình tranh thủ ăn rồi vào bệnh viện. – Chị giục nó.
Bách đi về phòng cất cặp sách và thay bộ đồ ngắn cho mát rồi lại trở ra bàn ăn. Hai chị em nhanh chóng xong bữa. Chị Bền đứng dậy dọn bát đĩa đi rửa, Bách nhẩn nha ngồi lại ăn ít hoa quả rồi cũng đứng lên đi ra bàn uống nước. Lúc đi ngang qua bếp, liếc nhìn cái dáng hông nở eo thon của chị Bền, Bách lại thấy người rạo rực. Nó ngồi xuống chiếc sofa, tận hưởng làn gió mát từ chiếc điều hòa và say sưa ngắm nhìn chị Bền từ phía sau. Nhìn đôi mông to núng nính của chị, nó bồi hồi nhớ lại cái cảm giác khi được ép cặc vào đôi mông ấy lúc chiều hôm qua, cảbầu vú chật căng nặng trĩu trong áo lót và đám lông rậm xù xì trong quần chị nữa chứ. Thích thật, cơ thể chị tròn lẳn và chắc nịch, sờ chỗ nào ra chỗ ấy, thật là sướng tay. No cơm ấm cật dậm dật chân tay, cảm giác thèm muốn được làm chuyện ấy ngay lúc này bỗng trỗi lên mạnh mẽ khiến nó không thể kìm nén lại được. Nó đứng dậy đi ra bếp, đứng bên cạnh vờ xem chị rửa bát và buông giọng lả lơi tán tỉnh:
- Anh Bền nhà em tốt số thật đấy, lấy được chị vừa đẹp người vừa tốt nết.
- Hứ… - Chị Bền có vẻ như chưa nghe thủng câu nói của nó.
- Em bảo là chị vừa đẹp lại vừa chăm, anh Bền tốt số thật. – Bách nhắc lại.
- Hì… Chú thì chỉ được cái khéo nịnh. – Chị Bền cười, tay vẫn thoăn thoắt rửa bát đĩa.
- Em nói thật đấy. Người ta nói gái một con trông mòn con mắt. Cấm có sai tí nào. – B ách liếc nhìn ngực chị.
- Mòn gì nữa chú, người ta gọi chị là gái sề rồi. – Chị Bền ngẩng lên nhìn Bách, nhận ra ánh mắt nó đang ngó vào cổ áo mình, chị ngượng ngùng quay đi mỉm cười bối rối.
- Nói vớ vẩn, nhìn người thế này mà nói vậy. Em nói không ngoa chứ khối cô ở thành phố xách dép cho chị đấy. – B ách lân la xích lại gần chị.
- Chú cứ nói quá. – Chị Bền thẹn thùng khi biết ánh mắt nó vẫn đang mơn trớn khắp người chị.
- Anh Bền chắc là yêu chị lắm nhỉ, chắc tối nào anh ấy cũng… - Bách lấp lửng.
- Khiếp cái chú này… không phải thế đâu. – Chị Bền ngượng chín người.
- Chứ còn gì nữa, em mà có vợ như chị em cũng… - Bách tiếp tục cợt nhả.
- Thì chú lấy vợ đi mà…
- Mà làm gì hả chị?
Câu hỏi làm chị Bền lúng túng, chị ấp úng tìm lời nói lại:
- Làm gì thì… thì kệ chú chứ… chị biết đâu đấy. - Chị cười mủm mỉm, thấy mặt mình nóng ran.
- Chị bảo em cách nhé, em chưa biết phải làm thế nào. – B ách đã ghé sát bên vai chị thì thầm.
- Không, chị chả biết đâu… – Chị Bền so vai lại, nghiêng mình đi để tránh khuôn mặt nó.
Bách đã áp sát vào đứng sau lưng chị, một tay thả xuống vuốt ve bên đùi chị. Chị Bền sợ cứng cả người, lại nghĩ đến mọi chuyện sắp sửa diễn ra giống như chiều hôm qua rồi, chị không biết phải làm thế nào, cứ đứng ngây người ra, đôi tay run rẩy trên chồng bát đĩa đang rửa. Bách tiếp tục vuốt ve mé ngoài đùi chị, nó lân la tiến dần ra đằng trước. Chị Bền run lên, bắp đùi rung rung như muốn chống lại bàn tay đang bạo dạn đi dần vào mé trong đùi chị. Nó dịch dần lên trên và chạm vào cái mu căng phồng giữa hai đùi chị, nó rụt dè xoa nắn. Chị Bền như muốn ngừng thở, chị khe khẽ xoay người đi, bàn tay nó trượt ra bên đùi chị.
- Kìa Bách… chị không thích thế đâu. – Giọng chị run run.
- Chị… chiều em một tí… em sờ ngoài quần thôi. – Bách năn nỉ, bàn tay lại đi vào chỗ cũ.
- Không… chị xin chú… Rồi lại như chiều hôm qua ấy, chị sợ lắm.
Chị Bền thở gấp. Thằng Bách đang ép chặt sau lưng chị, ấn chị tì vào cạnh bàn bếp, bàn tay dính chặt vào háng chị không ngừng bóp bóp. Chị cảm thấy cái mu của mình như nẫu ra, mềm nhũn trong lòng bàn tay nó. Thêm vào đấy là những cái dướn của nó đang đẩy vào sau mông chị, chị có thể nhận ra cái vật đó đang to dần lên, day trượt dọc khe mông mình. Chị chống hai tay lên cạnh bàn gồng người đẩy ra phía sau với vẻ ấm ức khó chịu.
- Thôi đi chú Bách… chú làm chị khó xử quá. – Chị Bền hậm hực.
Bách thả lỏng chị ra, xoay chị lại đối diện với mình và ập vào người chị. Cơ thể chị thật mềm mại nóng hổi, nó ngây ngất khi cảm nhận thấy đôi vú đầy ắp và làn da bụng phập phồng của chị, cả hai bắp đùi và cái mu *** đang run rẩy nữa. Nó vòng tay ôm choàng lấy chị, giọng nó hổn hển xúc động:
- Chị ơi, đêm nào em cũng mơ được ôm chị như thế này… Chị cho em được thỏa lòng ước nguyện, chị nhé.
- Không, chị xin em… Đừng ép chị như thế. – Chị Bền mếu máo.
Bách chợt nhận ra chị ấy đã gọi nó là em chứ không phải là chú như lúc trước. Nghe hai từ chị em thấy nó gần gũi hơn là chị với chú. Bách mơ hồ tưởng là chị đã xuôi xuôi, bèn đưa tay ra sau mông chị định tụt quần chị xuống. Vừa thấy bàn tay nó có ý định ấy chị Bền đã hoảng hốt la lên:
- Ối không… không được… chú làm gì thế, buông chị ra đi.
Chị Bền vùng vẫy gạt tay nó ra, chị gắng hết sức lực cương quyết đẩy nó xa khỏi người mình. Bách đành buông chị ra trong sự tiếc rẻ, có phần hơi bực bội. Bà chị này dằng dai thật, tưởng là đã chịu rồi thế mà vẫn cứ ương ngạnh như con cá rô, chẳng nhẽ lại cứ xông vào mà đè nghiến ra, muốn đến đâu thì đến. Bách hậm hực:
- Sao chị ương thế, chỉ có chị em mình với nhau thôi, ai biết đâu mà chị phải lo… Chiều em một lần thôi có mất gì đâu.
- Làm thế sao được hả em, chị xấu hổ lắm, còn mặt mũi nào mà nhìn chồng nhìn con. – Chị Bền cúi gằm mặt không dám ngẩng lên nhìn nó.
- Nhiều người có chồng con vẫn làm thế, cũng bình thường thôi mà chị. – B ách lại sấn vào tìm cách dỗ dành.
- Không, chị không làm thế được. – Chị Bền cương quyết quay đi.
Cơn dâm đã trào dâng căng cứng trong cơ thể khiến Bách không thể nghĩ ngợi thêm gì nữa, nó sấn tới ôm ngang lưng chị Bền khi chị đang định quay lại với đống bát đĩa. Nó đẩy chị ép vào cạnh bàn bếp, một tay thò xuống vội vã lần tìm cạp quần chị. Chị Bền cuống cuồng giữ chặt lấy quần, miệng kêu lên oai oái:
- Ối ối… chú làm gì thế… chị nói không được mà.
- Em xin chị… chiều em một lần thôi… một lần thôi. – B ách vừa nói vừa cố cởi quần chị nhưng không được vì hai tay chị quyết giữ chặt cạp quần.
Bách ghì chặt cằm sau lưng chị khiến chị phải cúi gập xuống. Không thể tụt được quần chị, nó bèn thọc tay qua cạp quần của chị khua khoắng bên trong tìm cách kéo cái quần lót xuống.
- Không không không… Bách ơi, ái trời ơi, đừng làm thế.
Chị Bền giãy giụa khi thấy nó đã kéo xệch một bên quần lót xuống và đang loay hoay kéo nốt bên kia. Cái quần lót đã tr ễ xuống khỏi háng, đám lông mu lào xào cọ vào cườm tay nó. Chị Bền thấy nguy quá bèn xuống nước:
- Thôi thôi… để chị lấy đồ ăn cho bố con anh ấy cái đã.
- Không, chị phải chiều em cái đã. – Bách túm lấy đám lông xù xì của chị day bóp.
- Ái trời ơi… Thôi buông chị ra, đi đi đã rồi về chị cho. – Chị Bền buột miệng.
- Thật nhé, chị hứa nhé… Để em đi một mình thôi, chị cứ ở nhà nhé. – Bách mừng rỡ, nới lỏng vòng tay buông chị ra.
Chị Bền đứng ngây ra, vẫn còn chưa hết ngạc nhiên làvì sao mình lại nói thế. Chị muốn cải chính lại sự lỡ lời đó nhưng thằng Bách đã hăm hở chạy đi thay quần áo rồi nên chị đành ngậm ngùi chuẩn bị đồ ăn vào cặp ***g để nó mang đi. Trong lòng lo âu không biết phải đối phó thế nào lúc nó trởvề đây.
Bách ra khỏi nhà, chị thấy nhẹ cả người, quay lại rửa nốt đống bát đĩa rồi đi vào phòng trong. Chị cảm thấy thoải mái khi còn lại một mình, định bụng đi tắm một cái cho mát rồi sẽ chốt cửa phòng lại ngủ một giấc, cũng vừa để trốn thằng Bách luôn. Chị lấy quần áo và bước vào phòng tắm, đóng cửa lại, đứng nhìn mình trong gương và nghĩ đến chuyện vừa xảy ra. Chị tự trách mình sao lại lỡ miệng nói ra cái câu đó cơ chứ, nhìn cái vẻ mặt hớn hở của nó lúc ấy mà chị thấy sợ, lời nói ấy đã t ạo ra cái cớ cho rồi. Kiểu này thì mình khó mà thoát được. Khổ thế chứ, bỗng đâu lại rơi vào cái cảnh oái oăm này. Cùng một nhà mà bố con trái ngược hẳn nhau, ông chú tốt bụng thương người bao nhiêu thì thằng con lại đổ đốn hư hỏng bấy nhiêu. Nó trẻ khỏe đẹp trai là thế, con gái con nứa thiếu gì mà cứ đi tán tỉnh mình, là chị dâu nó mà cứ hở ra một cái là bị nó sờ nó bóp. Bây giờ lại còn đòi ngủ với mình nữa mới chết chứ.
Chị chậm rãi cởi áo. Chưa bao giờ chị được soi trước một tấm gương to để thấy hết cả thân thể như thế này. Chị soi gương và tự hỏi mình có đẹp thật không mà sao thằng Bách nó si mê mình thế. Da dẻ thì cũng trắng đấy nhưng dáng vóc có vẻ hơi thô, nhất là hai cái vú to tướng này nhiều khi làm mình phát ngượng. Thế màthằng Bách lại thích, chiều
hôm qua lại còn vạch ra màbú chùn chụt nữa chứ. Lúc nó ngậm đầu vú mà thấy rùng cả mình, nghĩ lại ngượng quá, chồng mình cũng chẳng làm thế bao giờ. Chị cúi nhìn xuống ngực mình, hai tay nâng hai bầu vú nặng trĩu lên lắc lắc, lại cảm thấy như có bàn tay lạ đang sờ mó ngực mình. Chị cởi quần, cả quần dài và quần lót tụt xuống để lộ cặp đùi trắng bóc, đám lông đen như càng thêm nổi bật trên làn da trắng. Chị đưa tay xuống rờ đám lông rậm rạp của mình vàthầm nghĩ chẳng hiểu tại sao mình lại nhiều lông thế không biết. Nghĩthật xấu hổ, đến chồng mình cũng phải phàn nàn lông lá gì mà nhiều thế, lấp hết cả lối vào. Nhiều đêm ngủ với nhau trong buồng, tắt đèn tối thui, có nhìn thấy gì đâu cứ mò mẫn mãi mà chẳng cho vào được vì vướng lông. Thế mà đã mấy lần bị thằng Bách nó sờ thấy rồi, nếu để cho nhìn thấy thế này thì xấu hổ chết đi được.
Chị mở nước vào chậu vàbắt đầu tắm. Nước mát lạnh làm chị thấy sảng khoái, nó xua tan đi những lo âu bứt rứt trong lòng, chị hăm hở dội liên tiếp hết gáo này đến gáo khác suốt từ đầu đến chân. Chị gội đầu, rồi mải mê tắm táp kỳ cọ cơthể tắm, quên bẵng đi là phải tranh thủ tắm nhanh để còn ra mà chốt cửa trốn thằng Bách. Chị lau khô người, mặc quần áo và đi ra ngoài phòng ngủ, ngó nhìn đồng hồ thì đã gần 2h chiều. Chị vội vàng chạy ra ngoài phòng khách bật cái quạt cây để hong khô mái tóc. Đang ngồi chải đầu hong tóc thì thấy tiếng mở khóa cửa lạch xạch. Thôi chết rồi, sao nó đi nhanh thế nhỉ, mình cứ rề rà mãi giờthì không kịp chạy trốn nữa rồi.
Bách bước vào nhà thấy chị Bền đang ngồi chải tóc trước quạt, trông rất gợi cảm, nó khấp khởi mừng thầm vì nghĩ chị đang chờ mình. Nó hào hứng nói:
- Nóng quá. Em đi tắm cái đã… chị chờ em một lúc nhé.
Chờ cái gì nhỉ? Cái thằng này lạ thật, nó cứ làm như mình đồng ý rồi không bằng. Còn bảo mình chờ nữa chứ. Chị Bền cau mày bực bội nhìn theo sau lưng nó. Bách vội vã chạy về phòng lấy cái quần cộc rồi chạy sang buồng tắm bên phòng chị.
Nó tắm rất nhanh, xả nước ào ào cho hết mồ hôi và vội vã lau người đi ra. Mặc độc cái quần đùi trên người, nó phấn chấn đi ra phòng khách nơi chị Bền vẫn đang ngồi chải tóc trước cái quạt. Chị vẫn còn đang phân vân không biết nên tránh thế nào đây thì thằng Bách đã tiến lại gần, trông nó vui như một cậu bé sắp được thưởng kẹo. Chị lúng túng tìm cách hoãn binh:
- Để chị hong khô tóc cái đã, đừng có đụng vào người chị.
- Vâng, thì em đã làm gì đâu. – Bách cười và ngồi xuống ghế đi văng, cách chị vài gang tay.
Bách thích thú ngắm nhìn chị Bền đang nghiêng đầu chải mái tóc dài óng ả. Cái cổ áo tròn rộng thùng thình để lộ một khoảng vai và cái gáy trắng mịn. Hai vú to nặng trĩu trước ngực, thấp thoáng sau cổ áo rộng bị gió thổi phồng ra. Hai bắp đùi tròn lẳn trong chiếc quần lanh láng bóng, tà áo xẻ thỉnh thoảng bị gió tốc lên, da thịt hở ra trắng hếu. Bách thèm thuồng nghĩ đến giây phút được giao hoan cùng chị, nó cứ nhấp nhổm đứng ngồi không yên, đôi tay lóng ngóng chỉ chực ôm lấy cái cơ thể ngồn ngộn kia mà đè xuống. Chị Bền nhận ra điều ấy, lại càng thêm lo lắng hồi hộp, cố thu mình lại tránh con mắt hau háu của nó.
- Tóc khô rồi đấy chị, thôi để em ôm chị cái nào. – B ách sốt ruột xích lại gần chị
- Ơ kìa chú Bách… - Chị ngừng chải đầu, ngồi dịch ra một chút, hồi hộp nhận ra cuộc chiến sắp bắt đầu.
- Em chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi. – B ách nói và tiếp tục áp sát vào bên chị.
- Kìa kìa, từ từ đã chú Bách… Chú làm chị sợ quá. – Chị run rẩy khi bàn tay nó đặt lên đùi chị.
- Sợ gì hả chị, chị cứ như con gái mới lớn ý. – Bách cười nhăn nhở xoa xoa đùi chị.
- Chú ở thành phố, thiếu gì con gái, sao cứ phải cưỡng ép chị thế này. – Chị Bền lùi sát vào góc đi văng, sợ hãi nhìn Bách tiếp tục sán lại gần.
- Con gái thành phố không được như chị đâu. Em thích chị ngay từ hôm chị mới đến… Chị cả đời chỉ biết có anh Bền, sao không nhân cơ hội này màbiết thêm một người khác nữa. Cuộc sống ngắn ngủi lắm chị ạ, mình phải biết hưởng thụ chứ. Bách thao thao bất tuyệt.
- Ôi giời ơi… chị nhà quê, biết đâu đến những chuyện ấy… Thôi em thương chị mà buông tha cho chị. Con gái con nứa với em thiếu gì hả Bách. – Chị Bền năn nỉ trông đến làtội nghiệp.
- Không, em không buông, em thích chị… Chị chiều em đi, một lần thôi, chị nhé. – Bách nhâng nháo vòng tay ra sau ôm lấy bờ vai chị.
- Một lần… một lần thôi đấy nhé. – Chị Bền hổn hển nói như sắp hụt hơi.
- Một lần thôi… Vâng, em yêu chị quá đi mất. – Bách hôn chụt một cái lên má chị.
Nó thích thú nhìn chị Bền run rẩy trong vòng tay nó. Bàn tay kia buông xuống xoa xoa khắp hai đùi và vùng háng chị. Chao ôi là sung sướng, đùi vế, mu ***, cứ phồng phồng lăn lẳn dưới lớp vải lanh sột soạt. Chị Bền nhăn nhó khổ sở nhìn xuống bàn tay nó đang nhón nhón từng nếp vải kéo cái ống quần chị lên cao. Chị thầm trách mình sao mặc cái quần rộng thế để nó dễ dàng vén lên để lộ ra bắp đùi trắng bóc. Bách sung sướng ngắm nhìn bắp đùi thon lẳn trắng mịn màng của chị, vừa vuốt ve vừa lẩm bẩm:
- Da chị trắng thế, mịn màng quá… sờ cứ mát rượi cả tay.
Chị Bền thở dài không nói gì, quay mặt đi nơi khác nhưng ngay lập tức chị giật mình vì bàn tay nó đang luồn qua ống quần chui vào trong háng chị. Chị vội nắm lấy cổ tay nó ngăn lại.
- Thôi đừng… đừng sờ chỗ đấy, chị buồn lắm. – Chị năn nỉ.
- Ô kìa chị, em thích nhất được sờ chỗ này, cái bướm của chị. – B ách nhìn chị đắm đuối.
- Thôi… Cái nào chả giống cái nào, như nhau thôi mà. – Chị cười méo mó.
- Khác chứ chị… Bướm chị to mập mũm mĩm, sờ sướng… Địt cũng sướng nữa. – B ách ghé sát vào tai chị nói nhỏ.
- Ui trời… – Chị Bền thảng thốt, xấu hổ đỏ dừ cả mặt.
Bách cười, luồn tay vào từ bên mép quần lót xoa xoa đám lông rậm xù xì. Đầu ngón tay chui sâu xuống dưới rẽ đám lông lần tìm khe *** chị. Khe *** vẫn còn đang khô rít, ngón tay nó khiến chị Bền nhăn mặt. Bách bèn rút tay ra khỏi quần chị, bây giờ chưa sờ chỗ này được, một lúc nữa chờ cho nó ướt cái đã.
Chị Bền thở phào nhẹ nhõm như vừa trút được gánh nặng. Chị ngồi ngay người lại, chưa kịp mừng thì thằng Bách đã lại sờ soạng trên ngực chị. Nó nắn bóp bên ngoài, rồi luồn tay vào trong qua cổ áo chị, chậm rãi moi móc từng bên vú. Chị trân người chịu đựng, dù sao cũng còn đỡ hơn là để nó moi móc trong quần. Chưa dừng lại ở đó, nó còn thản nhiên bảo chị :
- Chị mở khuy áo ra đi, vướng víu quá.
Lại còn thế nữa, chị Bền nuốt nước mắt cắn răng chiều lòng nó từ từ mở từng khuy áo trên ngực mình. Mở được ba cái nút áo thì chị dừng lại không mở nữa.
- Cởi hết ra đi chị. – N ó nói như ra lệnh.
- Cởi thế là được rồi còn gì. – Chị nhăn nhó khổ sở.
- Cởi hết ra chứ, phải trần truồng ôm nhau mới sướng. – R ồi nó ghé sát vào tai chị thì thầm. – Mình còn địt nhau nữa cơ mà.
- Ôi… trời… ơi… – Chị Bền đau khổ rên lên khi nghe nó nói thế, nghĩtới lúc đó mà thấy sợ thắt cả ruột.
Bách cười nham nhở chờ đợi chị Bền cởi nốt hàng cúc áo. Chị cởi xong, nó kéo áo chị trật xuống khỏi bờ vai, mê mẩn nhìn bộ ngực căng đầy chật ních trong áo lót. Nó xoa xoa quanh bờ vai chị và gỡ hai bên dây treo áo ngực xuống, luồn tay ra sau mở móc khóa và kéo cái áo lót tụt xuống bụng chị. Hai bầu vú chị bật ra lắc lư thỗn thện trên ngực, nó đưa tay xoa xoa nắn nắn, đỡ lấy từng bên vú rung rung lắc lắc một cách thích thú.
- Vú chị to thật, lại mềm nữa… em bóp nhé. – Bách nói.
Và chẳng cần sự đồng ý, nó nắm lấy một bên vú nhồi bóp ngấu nghiến như nhào bột khiến chị phải nhăn mặt đưa tay ngăn giữ lại. Nó thôi nhồi bóp, chuyển sang bầu vú bên kia ngón tay nhón lấy cái núm vú vân vê nghịch ngợm. Chị Bền bắt đầu thấy rủn rủn trong người. Bách tiếp tục vân vê một bên vú và cúi xuống vú bên kia, nó ghé miệng ngậm lấy đầu vú mút mút. Chị Bền mím môi, người căng ra bởi cảm giác sương sướng rần rần chạy trên ngực. Bách nút chặt núm vú chị thật sâu trong miệng, đầu lưỡi lia lia gại trên nó. Chị Bền cong người lên kêu “á, á…”, hai tay chới với đẩy khuôn mặt nó ra một cách yếu ớt. Cái miệng
của Bách như đang truyền vào người chị một dòng điện, khiến chị sởn da gà. Chị run rẩy, chân tay bải hoải như bị trúng gió, miệng lắp bắp:
- Ôi chú Bách… chú Bách…
Bách vẫn tiếp tục mút vú chị, tay kia vân vê ngắt véo cái đầu vú đã cương lên như hạt lạc. Chị Bền quằn quại, ngửa đầu ra sau thành ghế kêu oai oái, dòng điện rần rật chạy lan khắp người khiến chị ríu cả chân tay. Chị cảm thấy dường như không thể chịu nổi nữa, hình như có một chút nước vừa xón ra trong quần lót, không biết là nước đái hay là nước sướng nữa, đũng quần lót ướt nhơm nhớp. Chị cố hết sức đẩy bật nó ra.
- Thôi thôi, chị buồn lắm… không chịu được nữa đâu.
- Kìa chị, đang sướng mà. – Bách cười nhìn chị khuôn mặt đang ửng hồng.
- Thôi… sướng thế thôi, chị không quen. – Chị cười, khép hai tay che trước ngực.
Bách trườn xuống sàn quỳ trước mặt chị, hai tay ôm vòng quanh mông chị, ngước lên nhìn chị khẽ khàng hỏi nhỏ:
- Em cởi quần chị nhé.
Chị Bền sợ hãi túm chặt cạp quần, mếu máo van xin:
- Chị xin em… Đàn bà con gái có mỗi cái đấy để giữ mà em cứ đòi chị phô ra, chị xấu hổ lắm.
- Xấu hổ gì chị. Chị đã nói là chiều em một lần rồi mà… Không cởi ra thì làm sao ấy được.
- Thôi đi có được không… Chị chưa làm thế này với ai bao giờ cả, đừng bắt chị phải làm cái việc đáng xấu hổ thế này. Chị xin em đấy. – Chị Bền nghẹn ngào, nước mắt ngân ngấn.
- Kìa chị, sao chị cứ day dứt mãi thế… Biết đâu anh Bền nhà chị cũng có người khác ấy chứ. – Bách vừa nói vừa lần lần sau lưng quần chị.
- Không, anh Bền nhà chị không thế đâu, chị biết tính anh ấy. – Chị nói trong khi cố giữ lấy cạp quần không để Bách kéo xuống.
- Thôi kệ anh ấy, chị cứ thoải mái đi, tội gì mà không hưởng thụ cơ chứ. – Bách nắm lưng quần chị cố sức kéo xuống.
- Đừng Bách ơi… chị xin em. – Chị Bền giãy giụa níu giữ phía trước, trong khi lưng quần đã b ị kéo tụt xuống dưới mông.
Bách đã tụt được lưng quần chị xuống dưới mông, cả quần lót nữa, chỉ còn lại phía trước vẫn bị chị Bền khư khư nắm giữ. Bách tiếp tục kéo nữa, chun quần giãn rộng toang hoác làm hở hết cả mông và hai bên đùi chị ra rồi, chỉ còn che được một tí trước háng do chị Bền vẫn đang kiên quyết kéo lại. Tiếng chỉ đứt bựt bựt, vải quần bị kéo giãn kêu răng rắc. Chị Bền bất lực trước sức mạnh lấn lướt của nó, chị buông tay ra, cái cạp quần chun bật xuống tận dưới đầu gối chị. Thân thể chị phô bày tô hô trước mặt, đám lông mu xù lên đen sì rậm rạp giữa hai bắp đùi. Chị xấu hổ bưng mặt khóc nức lên:
- Hu hu… Sao chú ác thế hở… chú nỡ lòng nào mà bức bách chị thế này… hu hu…
Bách lặng thinh cởi nốt hai chiếc quần ra khỏi đôi chân chị. Xong nó vươn người lên ôm lấy hai bờ vai chị dỗ dành:
- Thôi mà chị, đừng khóc nữa… Cũng bởi tại em yêu chị quá, cái thân thể nõn nà của chị khiến em không sao ngủ được. Chị chiều em một lần thôi, em biết ơn chị lắm lắm.
Chị Bền vẫn bưng mặt khóc rưng rức. Nó gỡ hai tay chị ra, nhìn khuôn mặt đẫm lệ của chị mà thấy thương cảm thực sự. Mình đúng là ác thật, nhưng đã đến nước này rồi thì buông ra làm sao được, mình có làm chị đau đớn gì đâu, rồi chị ấy sẽ thích thôi. Nó tự an ủi mình thế và nhẹ nhàng đẩy chị nằm xuống ghế, gối đầu lên tay vịn. Chị Bền như người mất hồn, nằm thẳng đơ duỗi chân trên ghế. Bách ngồi dưới sàn nhìn gương mặt thẫn thờ của chị và bắt đầu vuốt ve dọc theo hai bên đùi chị, tránh không chạm vào đám lông rậm xùm xòa giữa háng chị.
- Em thương chị quá, cơ thể nõn nà thế này mà cứ vò võ một mình suốt thôi… Hôm nay để em yêu chị một lần nhé, cho em thỏa lòng mong ước và cũng để bù đắp cho chị những ngày thiếu thốn vừa rồi. – Bách nhẹ nhàng thủ thỉ với chị.
Chị Bền chẳng nói năng gì, mắt nhìn trân trân lên trần nhà, đầu óc chị trống rỗng, không hào hứng mà cũng không phản đối. Bách nhẹ nhàng nâng một bên đùi chị kéo sang một bên và đưa tay vào đám lông rậm rì của chị. Nó nhẹ nhàng xoa xoa xới tung đám lông đó lên, ngón trỏ lừa lựa lách vào khe *** chị. Chị Bền khẽ rùng mình, ánh mắt thoáng chút xao
động, nó đang gẩy gẩy vào cái chỗ rất nhạy cảm trên thân thể của chị. Chỗ đó giờ đã ươn ướt, nó có tiếng nói riêng của nó bất chấp chị có muốn hay không. Bách vẫn tiếp tục kích thích vào cái mồng đóc đang dần dần sưng lên của chị, chăm chú theo dõi từng thay đổi nhỏ trên nét mặt của chị. Ngón tay nó vẫn di miết trơn tru dọc khe *** đang ướt dần, đầu ngón tay cảm nhận được cái lỗ *** đang nhíu nhíu của chị. Nó nhẹ nhàng đút ngón tay vào, chỉ hơi sâu một tí, chừng một đốt ngón tay thôi và khẽ ngoáy nhè nhẹ. Chị Bền hơi mím môi, hơi thở nặng nặng, Bách đút sâu vào ngập lút ngón tay, lỗ *** chị thật nóng. Chị hé môi khẽ “ah” lên một tiếng, và sau đó thấy chị nhắm mắt lại quay mặt vào trong lặng yên để mặc ngón tay nó móc thật sâu vào trong ***. Chị thở dài, thỉnh thoảng lại rên khe khẽ. Có vẻ ổn rồi, Bách thầm nghĩvà cúi xuống ngực chị, ngậm đầu vú chị mút mút. Ngón tay vẫn tiếp tục thò thụt trong lỗ *** ngày một trơn ướt. Nó đã thấy hai bắp đùi của chị giật giật, có vẻ như chị ham muốn trong chị đang tăng dần, nó cho thêm một ngón tay nữa vào trong lỗ *** chị và thụt nhanh hơn. Chị Bền vặn mình thốt lên một tiếng “ôi…” kéo dài sau một hồi lâu kìm nén.
Bách nghĩ chị Bền đã nẫu ra rồi, đến lúc có thể hành sự được rồi. Vẫn tiếp tục móc *** và mút vú chị, đồng thời nó kín đáo thò một tay còn lại xuống dưới móc con cặc trong quần ra xóc xóc kích thích để nó nhanh chóng cương cứng lên. Xóc một lúc, khi đã cảm thấy sự căng cứng đến mức cương tức, nó mới rời chị ra đứng dậy nhanh chóng cởi quần. Chị Bền mở mắt, hơi khẽ liếc sang, thấy cây gậy thịt nần nẫn của nó đang chĩa ra hùng dũng khiến chị không khỏi sợ hãi. Trông nó thế kia chảtrách lúc nào cũng sừng sực lên. 

Chị vội vàng nhắm mắt lại quay mặt vào trong, trong lòng hồi hộp lo lắng nghĩtới việc nó sắp đưa cái đó vào trong mình.
Bách nhấc một chân chị thả hẳn xuống sàn để hai đùi mở rộng, khe *** đỏ hồng lấp ló sau đám lông đen rậm. Nó quỳ một
chân lên ghế giữa hai đùi chị vàthả người nằm đè lên mình chị. Chị Bền run bắn người nhưng vẫn nằm yên, choáng váng trước cái cơ thể to lớn vạm vỡ của nó đang trùm lên người mình. Bách nâng khuôn mặt của chị quay ra, chị mở hé mắt nhìn khuôn mặt nó đang ghé sát mặt mình. Đôi môi chị run run như sắp khóc. Nó thì thầm khe khẽ:
- Sao chị run thế, em yêu chị, em sẽ làm cho chị sung sướng… Đừng sợ hãi quá như thế.
- Đừng Bách ơi, chị sợ lắm. – Chị Bền run rẩy định đẩy nó ra.
Bách mỉm cười nhìn chị như muốn khích lệ, nó xoay xở trên mình chị để đặt cái vật to tướng của nó vào đúng vị trí, cái đó đang chạm vào cửa mình chị cân cấn. Chị ngửa cô lên cao nhìn trân trân lên trần nhà chờ đợi, chị thổn thức như muốn khóc, nước mắt ứa ra ầng ậng. Nó thò tay xuống qua bụng chị loay hoay cầm cái đó ấn vào, chị thấy cửa mình căng nhói, nó nhấp nhấp đưa đẩy. Chị nhíu mày bặm môi lại cố kìm nén một tiếng kêu khi cái đó căng mình chị ra chui tọt vào trong. “Ái trùi ui…” chị thầm kêu lên trong đầu như thế khi nó đẩy ngập cái đó vào sâu trong *** chị. “Cha mẹ ơi sao nó to thế”, chị than thầm trong dạ khi cảm nhận được hết sức căng trĩu chắc nịch của cái đó trong mình. Bách cũng sướng mê man điên dại khi con cặc được bó chặt trong cái lỗ *** thật nóng khít của chị, nó rên rỉ bên tai chị :
- Ôi chị ơi… sướng quá… bướm chị nóng thế.
Chị Bền cau mày nằm yên không nói năng gì. Nó bắt đầu hành sự, mới chỉ nhún nhún mấy cái mà tưởng như sắp phun ra tới nơi, lỗ *** chị khít quá, đầu cặc nó ngứa ngứa rủn rủn khiến nó sợ rằng mình sẽ không giữ được lâu. Nó vội kéo lui trở ra, kéo ra cũng sướng ghê gớm, lỗ *** bó khít như có ai nắm lấy cặc nó mà tuốt. Trời ơi… địt quả này mới sướng đời chứ, nó thầm nghĩ như thế khi con cặc đã tuột ra ngoài. Phải chờ một tí cho hạ nhiệt rồi mới tiếp tục được. Nó nằm trên tấm thân mềm mại của chị day dướn trằn trụa, cảm nhận sự êm ái của hai bầu vú và cái bụng tròn nây của chị.
- Sướng quá chị ơi… người chị mềm mại quá, ôi chị ơi, yêu chị quá… Thế là em đã được biết thân thể của chị rồi, ôi cái *** của chị, địt sướng thế, em lại địt tiếp đây… Shzzz, ôi nó thật nóng thật khít… địt *** chị sướng quá.
Bách rên rỉ những lời tục tĩu trong khi ấn con cặc trở lại vào trong lỗ *** chị. Chị Bền lại nhăn mặt chịu đựng sự trở lại của nó, chẳng có mấy cảm xúc, chỉ thấy đau nhoi nhói. Chị trân người trên cái nệm ghế êm ái khi nó dập dình nhún xuống trên người chị, con cặc nó thì thụt vào ra. Cũng khátrơn ướt chứ không thì đau chết mất, chị thầm nghĩvà cố gắng chịu đựng cho xong.
Nó luồn tay xuống dưới nách chị ôm cứng lấy thân mình chị, gục đầu vào vai chị ra sức dấn xuống. Chị ngẩng đầu lên nhìn qua vai nó thấy mông nó đang cong lên nhấp nhô lên xuống, đưa đẩy cái vật cứng đanh như thỏi sắt đâm thùn thụt vào trong mình chị. Chị cảm thấy lỗ *** bị nong rộng, những tiếng nhóp nhép đang phát ra dưới đó, chị bặm môi kìm nén những tiếng kêu chỉ chực thốt ra. Bách ngẩng lên nhìn chị, bắt gặp gương mặt nhăn nhó chịu đựng của chị nó bèn chậm lại nhịp dấn và ghé môi định hôn chị. Chị quay mặt đi né tránh, nó vẫn kiên quyết dí môi vào, chị mím môi lại mặc cho đôi môi nó cạp cạp mút mút ở bên ngoài. Nó bực bội thúc vài cái thật mạnh vào háng chị, con cặc đâm sầm sập vào *** khiến chị không thể chịu nổi nữa bật kêu lên thành tiếng:
- Ái trời ơi… đau quá…
- Vậy thì hé môi ra cho em hôn nào. – B ách đòi hỏi.
Cực chẳng đã chị đành hé môi ra, nó hôn xoắn xuýt và lè lưỡi tách môi chị đưa đầu lưỡi vào trong miệng chị. Chị bất ngờ bởi lần đầu được biết cách hôn ấy, cứ đờ ra ngạc nhiên khi lưỡi nó lồm nhồm khua khoắng trong miệng mình. Bách hôn chị say sưa, cảm xúc từ cái hôn đó tác động mạnh mẽ lên trung khu thần kinh của nó khiến nó không thể làm chủ được sự xuất tinh nữa. Con cặc nó cứng lên bắn tóe ra một đợt thật mạnh mẽ, Bách vội vàng nhấp cặc túi bụi vào *** chị. Con cặc phồng lên bắn ra những đợt tiếp theo, hết loạt này đến loạt khác, tinh trùng đầy ngập lỗ *** chị, óc ách sau những nhịp dấn đang chậm dần của nó. Chị Bền vẫn đờ ra trong cái hôn của nó, ngỡ ngàng nhận thấy sự phun trào mãnh liệt của nó trong người mình. Chị cảm nhận được từng bụm tinh dịch nóng ấm của nó tuôn vào trong mình, trơn nhớt và nhầy nhụa.
Bách nằm yên trên mình chị một lúc, cơn sướng đến quá nhanh khiến nó chưa thấy thỏa mãn, nó thấy tiếc nuối vì sự giao hoan đã kết thúc nhanh hơn mong đợi. Đáng lẽ phải làm cho chị ấy rên lên quằn quại sung sướng, đằng này mới nhấp nhấp vài cái đã phun hết ra rồi. Cũng tại mình sướng quá không điều khiển được. Thôi để lần sau, nhất định phải có lần sau. Nó thầm nghĩ như thế và nặng nề nhấc mình lên rời khỏi chị.
Chị Bền chỉ chờ có thế vội ngồi ngay dậy vơ vội cái quần dưới sàn nhà rồi chạy biến vào phòng trong đóng sập cửa lại. Bách ngơ ngác nhìn theo không hiểu gì. Ơ hay cái nhà chị này làm sao thế nhỉ. Chắc làxấu hổ quá đây mà.
__________________Chị Bền chạy vào phòng trong đóng sập cửa lại, bấm chốt trong rồi ngồi phịch xuống giường thẫn thờ như người mất hồn. Chị cảm thấy hối hận vì đã mềm lòng trước nó, đã để nó làm cái việc đáng xấu hổ ấy với mình. Trong thâm tâm chị chưa bao giờ dám nghĩ đến ai khác ngoài chồng, ngoại tình đối với một người phụ nữ thôn quê như chị là một chuyện rất ghê gớm. Ấy vậy mà chị đã vừa làm chuyện đó với đứa em họ đằng nhà chồng. Nó đã chiếm đoạt được chị và lúc này đang rất hả hê mãn nguyện, bỏ lại trong chị sự nhục nhã ê chề. Cái thằng hư đốn ấy, chị chỉ muốn lao ra mà cấu xé chửi rủa nó cho hả giận. Tại sao mình lại để cho chuyện ấy xảy ra cơ chứ, sao không xô nó ra mà chạy, mà la mà hét lên, lại cứ nằm im cho nó đè lên mình mà làm chuyện ấy. Càng nghĩ chị càng thấy hối hận, đã để chuyện ấy xảy ra rồi thì khó mà yên thân được với nó nữa. Hàng ngày vẫn phải đi đi về về cơm nước cho chồng cho con, một thân một mình thế này làm sao tránh khỏi chuyện đó những lần sau. Còn chồng mình nữa chứ, thật thà như đếm là thế, nếu chẳng may mà biết chuyện này thì không biết có sống nổi không. Chị Bền thở dài, chung quy cũng tại cái nghèo. Được ông chú tốt bụng cho ở nhờ, lại giúp đỡ tiền nong, tưởng cái ơn này phải khắc cốt ghi xương. Ai dè thằng con hư hỏng mất nết, chẳng kiêng nể gì họ hàng máu mủ, lợi dụng lúc vắng chồng để làm nhục người ta. Nỗi cay đắng tủi hổ bỗng trào lên trong lòng, chị Bền bưng mặt khóc hu hu. Chị vội chạy vào trong phòng tắm mà khóc, sợ ở ngoài thằng Bách nghe thấy. Đứng trong phòng tắm, chị nhìn bộ dạng xốc xếch của mình trong gương. Cái áo nhàu nhĩ cởi tung hết cả hàng khuy, cái áo con bên trong treo lủng lẳng trước ngực, đằng sau móc khóa đã
bật ra. Còn phía dưới thì cởi truồng tơ hơ, đám lông đen tơi tả. Chợt nhận thấy cảm giác gờn gợn nhột nhột ở mé trong đùi, chị dạng chân ra và ngó nhìn xuống dưới. Cha mẹ ơi, cái của nợ của nó đang đùn ra, một đám nhầy nhầy trắng đục chảy thành vệt dọc theo mé trong đùi. Chị vội xé đoạn giấy vệ sinh mà lau, nhăn mặt vì cái mùi tanh nồng của nó. Chị cởi áo và mở vòi nước, cần phải tắm lại để gột cho sạch những thứ nhơ bẩn của nó vừa phun ra trong người mình.
Bách làm được chị Bền một cái thì đắc ý lắm, tuy chưa thực sự thỏa mãn nhưng nó nghĩthế là thành công rồi. Một khi con ong đã tỏ đường đi lối về thì muốn đi lại thêm bao nhiêu lần nữa mà chẳng được. Nó mặc quần lại rồi đi về phòng mình. Ngủ một giấc cái đã, chiều dậy sẽ làm ra vẻ hối hận, năn nỉ xin lỗi chị ấy một lúc rồi chắc mọi chuyện lại đâu vào đấy thôi mà. Đàn bà vẫn thường hay thương hại và cả nể, khéo nịnh một tí là họ lại nguôi ngay, lại quên hết chuyện cũ, lại để mọi chuyện diễn ra như chưa hề có gì.
Bỗng chuông điện thoại réo lên, là chuông máy cầm tay, Bách lật đật vớ lấy cái máy xem ai gọi và nó sững sờ khi thấy tên Em Vân hiện ra trên màn hình. Nó đứng bất động cầm cái điện thoại, nhìn chăm chăm vào màn hình và để mặc tiếng chuông liên tục đổ dồn. Rất nhiều luồng suy nghĩ hỗn độn đang đan xen trong đầu, và nó cứ đứng yên như thế cho đến khi tiếng chuông tắt lịm. Sao em lại gọi mình vào lúc này nhỉ, lúc trước mình gọi cảtuần liền thì cứ ngúng nga ngúng nguẩy, bây giờ đang vướng quả chị Bền này thì tự dưng lại gọi mình. Đã thế ông mặc kệ, ai bảo lúc trước cành cao, giờ ông đếch thèm nghe nữa. Tranh thủ lúc chị Bền còn ở đây cứ biết chị Bền cái đã, Vân viếc tính sau. Bách bỏ điện thoại lên bàn, nằm kềnh ra giường vắt tay lên trán nghĩ ngợi. Dù sao thì cú điện của em Vân vừa rồi cũng làm nó xao động, nó biết mình vẫn nhớ Vân lắm. Nếu không phải vì đang phấn khích với những kế hoạch với chị Bền thì hẳn nó đã rất mừng rỡ mà vồ lấy máy để được nghe giọng nói ngọt ngào của em Vân rồi. Thôi Vân à, anh xin lỗi nhé, rồi một hai tuần nữa anh sẽ bay vào với em.
Định ngủ nhưng chẳng ngủ được, nó cứ trằn trọc mãi. Nhớ lại cái lúc đè trên tấm thân đẫy đà êm ái của chị Bền mà day nhướn, đẩy con cặc sùn sụt trong lỗ *** chị, nó vẫn còn cảm thấy đê mê ngây ngất. Tiếc rằng sự sung sướng đó chẳng kéo dài được mấy, cái kết thúc bất ngờ khiến nó hơi bứt rứt. Nó nằm nghĩ không biết chị Bền ở bên kia đang làm gì nhỉ? Chị ấy đã ngủ chưa hay là cũng đang trằn trọc như mình. Nhớ lúc mình địt chị ấy, chị ấy cứ ngay đơ như khúc gỗ, thật làtức. Chẳng nhẽ mình không làm cho chị ấy thích, hay chị ấy cố tỏ ra lạnh lùng như vậy. Rõ ràng là *** chị ấy rất ướt, mình chọc cứ thun thút, thế mà chẳng thấy chị ấy tỏ ra thích thú tí nào. Có lẽ là mình ra nhanh quá, giữ được mươi phút thì kiểu gì mà chị ấy chẳng chết lên chết xuống. Mình phải sang bên đấy mới được, phải làm lại một cái cho ra ngô ra khoai chứ nửa đời nửa đoạn thế này thì bứt rứt lắm.
Bách mò sang phòng chị Bền, nhẹ nhàng vặn nắm đấm cửa. Thấy cứng ngắc, Bách ngớ người hiểu ra là chị ấy đã bấm chốt trong rồi. Vào chẳng được màvề thì lại tiếc, nó cứ loay hoay đi đi lại lại bên ngoài cánh cửa, muốn gõ cửa gọi chị nhưng lại sợ chị chị không mở. Trong lòng bứt rứt không yên, chẳng nhẽ lại để buổi chiều nay trôi qua một cách vớ vẩn thế này thì thật là tiếc. Đi tới đi lui một lúc Bách chợt nghĩra sao không dùng chìa khóa mà mở. Chìa khóa thì ở ngay kia, trong cái ngăn kéo bàn đấy thôi. Bách mừng quýnh chạy đi lấy chìa khóa vàtrở lại hồi hộp tra vào ổ, một tiếng “tạch” vang lên. Bách mở hé cửa thò đầu nhìn vào, thấy chị Bền đang nhổm dậy nhìn nó một cách ngỡ ngàng.
- Ơ kìa chú Bách… Chú vào đây làm gì? Chị đang ngủ. – Giọng chị thảng thốt.
- Em thấy im im, lo quá nên vào xem chị thế nào. – B ách nhanh nhảu nói và lách mình chui vào phòng.
- Không không, chị không sao… Chú cứ về phòng ngủ đi. – Chị Bền xua tay nguây nguẩy.
- Em không ngủ được, thôi để em ở đây nói chuyện với chị một lúc. – B ách đóng cửa lại.
- Thôi, có chuyện gì chiều nói, chú về đi để cho chị ngủ. – Chị Bền ngồi hẳn dậy tựa lưng vào thành giường, bó gối ngồi thu lu nhìn nó một cách cảnh giác.
Bách ngập ngừng đi lại bên giường và ngồi xuống. Nó liếc nhìn thấy cái áo lót của chị đang vắt dưới cuối giường, hiểu ngay là chị đang không mặc gì bên trong cái áo ngủ mỏng manh kia, bỗng thấy trong người sôi lên rạo rực.
- Chị… chuyện lúc nãy… chị có giận em không? – B ách bắt đầu vào đề.
- Thôi chuyện qua rồi, đừng nhắc lại nữa. – Chị Bền nói nhanh như muốn kết thúc câu chuyện.
- Nhưng thực sự em cảm thấy rất tuyệt vời… Em đã được biết cơ thể chị, những khoảnh khắc đó em không bao giờ quên được. – Bách nói và trèo lên giường.
- Đừng đừng… Chị xin chú… đừng lại gần chị. – Chị Bền co rúm người lại, hốt hoảng xua tay toán loạn.
- Kìa chị, chị đừng sợ… Em yêu chị… Đừng xua đuổi em như thế. – Bách tới sát bên chị định vòng tay ôm chị.
- Không không, Bách ơi, chị xin em. – Chị Bền vùng vẫy đẩy tay nó ra.
- Thôi nào chị… em chỉ ôm chị một tí thôi.
Bách vừa nói vừa tránh đôi tay đang khua loạn xạ của chị và tóm giữ chúng lại. Nó đã ôm được chị kéo chị sát vào mình, vỗ về trấn an chị :
- Có sao đâu nào, em yêu chị mà… có gì mà chị phải sợ đến thế.
- Chị có chồng rồi chứ còn son rỗi gì đâu, yêu đương làm sao được. – Chị Bền ấm ức cựa quậy trong vòng tay nó.
- Thì em có bảo chị bỏ chồng đâu, mình chỉ tranh thủ những lúc thế này thôi mà chị.
- Không, làm thế thì có tội với anh Bền lắm… Chị xin em đấy. – Chị Bền nhìn nó van xin.
- Tội lỗi gì, sao chị cổ hủ thế. Chỉ là một chút thay đổi trong cuộc sống thôi mà. – Bách cười nheo mắt nhìn chị.
- Như thế là ngoại tình đấy. Chị không làm thế được. – Chị Bền cúi mặt nhìn xuống.
- Ngoại tình gì đâu, chỉ là nếm thử của lạ một chút thôi. Về quê rồi thì lại đâu vào đấy, chị lại về với anh Bền, em có xơ múi được gì nữa đâu. – B ách cười xoa xoa đầu gối chị, định thò tay vào giữa hai bắp đùi đang co lên của chị.
- Không, đừng làm thế, Bách… Chị không thể, chị xin em. – Chị Bền khép chặt hai đầu gối, vẻ mặt nhăn nhó đau khổ.
Bách không quá bận tâm đến những phản ứng yếu ớt đó của chị, nó ôm hai cẳng chân của chị kéo hai chân chị duỗi thẳng ra, nó gác một chân lên ghìm giữ và bắt đầu vuốt ve hai bên đùi chị. Nó nhìn vẻ mặt đau khổ chịu đựng của chị một cách thích thú và úp bàn tay lên mu *** chị xoa xoa. Chị ấm ức gạt tay nó ra và che chỗ đó lại, đôi môi chị mấp máy như muốn khóc. Nó cười, rời bỏ chỗ đó và tiến lên sờ soạng trên bụng chị, định vén áo chị luồn vào. Chị lại vội nắm giữ hai vạt áo, miệng lắp bắp nói:
- Chú… chú nói chỉ một lần thôi cơ mà… Sao bây giờ lại thế.
Bách cười, hơi ngạc nhiên vì sự ngây thơ của chị.
- Hì hì… Thì đằng nào chị cũng chiều em một lần rồi, thêm lần nữa cũng có mất gì đâu. Chị cứ giữ khư khư như thế để làm gì, thoải mái đi chị. – N ó ghé tai chị thì thầm. – Chỉ có hai chị em với nhau, tội gì không chơi cho sướng hả chị. – N ó đưa tay lên ngực chị xoa xoa.
- Không không… - Chị Bền luống cuống đẩy tay nó ra.
Mặc kệ sự phản đối của chị, nó chộp lấy một bên vú chị mà bóp, bầu vú to đầy cảtay núng nính sau lần vải mỏng, dĩ nhiên là không có áo lót, đầu vú nhô lên cồm cộm dưới lòng bàn tay nó. Chị Bền khổ sở chống đỡ bàn tay ấy trong sự bất lực. Rồi nó cũng mở được vài cái khuy áo chị và thọc tay vào trong. Chị Bền ấm ức như đứa trẻ bị lừa, rõ ràng đã nói chỉ xin một lần thôi, thế mà chưa xong được bao lâu đã lại đòi nữa. Cứ thế này thì rồi ngày mai ngày kia nữa, ai mà chiều được, người đâu mà dâm đến thế cơ chứ. Chị dấm dứt chịu đựng bàn tay nó đang sờ mó bên trong ngực áo, rồi nó vạch áo chị móc một bên vú ra và ghé miệng vào. Lại bú nữa rồi, thế này thì chịu làm sao nổi. Chị khẽ kêu lên và gắng gượng đẩy nó ra, nó vẫn lăn xả vào ôm lấy vú chị mà mút. Anh Bền chồng chị không làm thế này bao giờ nên chị không quen với cái cảm giác buồn nhột, râm ran như có kiến bò trong vú như thế này. Chị mím môi lại nghiêng người đi, đẩy cái miệng nó ra khỏi vú mình và kéo áo che ngực lại. Chị quay mặt đi nói nhỏ:
- Thôi… buồn lắm.
- Hì… rồi chị sẽ quen, sẽ thích mà. Để em bú tiếp cho nào. – Bách nói và gỡ tay chị ra.
- Thôi… - Chị Bền lắc đầu. – Buông ra để chị dậy đây.
- Ấy ấy… Chị cứ ngồi yên, không đi đâu cả. – N ó dằn chị lại.
Chị đành miễn cưỡng ngồi yên, chị biết là lúc này có không muốn cũng phải chấp nhận. Nó khỏe như vậy, mình không chịu thì nó cũng dùng vũ lực mà cưỡng đoạt cho bằng được, giống như lúc trước ấy, nó vật lộn suýt nữa thì kéo rách cả quần mình.
Bách chậm rãi cởi khuy áo chị, tuột cái áo xuống khỏi vai chị, bộ ngực to đầy ú của chị phơi bày ra trước mắt nó. Nó đỡ lấy hai bầu vú nặng trịch đó mà lắc lắc một cách thích thú, ánh mắt sáng lên đầy vẻ ngưỡng mộ thán phục:
- Vú chị to thật, ước gì đêm nào em cũng được vầy đôi vú như thế này. – N ó thì thầm và lại ghé miệng vào.
Chị Bền lại rùng mình, chị cắn môi kìm nén cảm xúc rộn ràng đang dâng lên trong mình. Chị quay mặt đi để mặc nó vừa mút vừa rờ hai bên vú chị. Khuôn mặt nó áp vào bầu vú chị, miệng nó hóp lại nút chặt núm vú mà mút, tay kia sờ mó vân vê đầu vú còn lại. Nó áp người vào bên cạnh chị day dướn. Ôi trời ơi, cái của nợ ấy của nó đang cộm lên bên đùi chị, thế này thì chẳng mấy chốc nó lại cởi quần mình ra và làm cái việc đó một lần nữa. Chị thở dài sườn sượt, buông xuôi hai tay đầu hàng nó. Bàn tay nó đã rời vú chị và đang đưa xuống lần mò dưới bụng chị, nhẹ nhàng chui vào trong quần chị. “Shhh… lại thế nữa rồi”, chị cựa mình rên rỉ. Nó xoa xoa trên đám lông rậm rạp, day day trên cái mu dày mum múp và ngón tay khẽ lách vào khe *** khều móc. Chị Bền thở ra một cách nặng nhọc kèm theo những tiếng ư hư nho nhỏ. Ngón tay nó dần dần gây cho chị cảm giác sương sướng, thinh thích rất ư là khó tả, cứ râm ran dậm dật giữa hai mé trong đùi khiến chị phải gồng cứng cả hai bắp đùi lên mà chống đỡ. Ngón tay nó đưa xuống sâu, ngọ ngoạy giữa hai diềm thịt nhỏ và chui vào trong lỗ, ngón tay móc ngược lên trên. Chị Bền nghiến chặt hai hàm răng. ”Shhhh… zzz… Chao ôi cái ngón tay, nó làm cái gì thế không biết.”, chị rên lên trong cảm giác quặn thắt, y như có ai nắm lấy dạ con màbóp vậy. Chị nắm lấy cổ tay nó giữ lại.
- Thôi…
Giọng chị nhẹ như gió thoảng, khuôn mặt chị ửng hồng, lấm tấm những giọt mồ hôi trên chóp mũi. Bách cười, nhìn vẻ mặt vừa sung sướng vừa xấu hổ của chị và nói:
- Thấy chưa… Sướng không chị, tội gì mà cứ khư khư giữ mình cho khổ.
Nó ôm lấy hông chị kéo chị trượt xuống nằm dài ra giường rồi trườn đè lên chị cười rúc rích như trêu chọc chị. Chị Bền vội xoay đi, nằm úp sang một bên để tránh nó, chị cũng cười nhưng vẫn cố vớt vát:
- Thôi thôi, buông chị ra.
Bách nhìn xuống cái mông cong cong của chị đang vổng lên, khe mông sâu hoắm, chợt nghĩ đến lúc được nằm úp lên đó mà dập, con cặc tự dưng giật giật trong quần. Nó lồm cồm bò dậy nắm lấy lưng quần chị kéo phắt xuống một cái, chị Bền giật mình xoay ngửa lại chới với định túm lấy cạp quần nhưng chiếc quần đã t ụt xuống tận cổ chân rồi, nó đang loay hoay tháo ra khỏi đôi chân chị. Vẫn còn cái quần lót che thân, chị Bền ôm giữ lấy cái thành trì cuối cùng ấy với một vẻ
không chắc chắn lắm, chị nhìn nó bối rối ngượng ngùng.
- Ơ kìa, làm gì thế, đưa trả quần cho chị nào.
- Chị em mình làm lại lần nữa nhé. – B ách vứt cái quần đi, sà xuống bên chị vuốt ve mu *** chị trong quần lót, nó cảm nhận được đám lông dày êm êm dưới lớp vải lót mỏng.
Chị Bền mủm mỉm không ra cười cũng không ra mếu, vừa thẹn thùng vừa thích thú nhưng không dám thú nhận. Chị bối rối quay đi tránh cái miệng nó đang ghé vào mặt mình. Bách thì thầm nói với chị :
- Quay lại đây cho em hôn cái nào. Anh Bền không hay làm thế phải không… Thật là đáng tiếc, hôn là một thứ khiến người ta ngây ngất run rẩy, nó sẽ khiến chị nghiện như nghiện ma túy đấy… Nào, chị hé miệng ra đi.
Bách nói và đỡ tay dưới cằm chị khẽ bóp nhẹ khiến môi chị chu lên, nó gắn môi lên đó mút mút để làm ướt rồi bắt đầu hôn một cách nhẹ nhàng chậm rãi. Chị Bền chưa quen nhưng dần dần cũng thấy thinh thích, đôi môi mềm dần ra và đã có những đáp ứng vụng về. Bách luồn tay xuống sau gáy đỡ đầu chị, vừa hôn chậm chậm như hướng dẫn chị. Hơi thở của chị đã trở nên nặng nhọc và nóng hôi hổi, ngực chị trồi lên hạ xuống phập phồng, đôi tay chị như thừa thãi cứ đưa lên đưa xuống hai bên mình. Bách bắt đầu gia tăng áp lực lên môi chị, những cử động của đôi môi nhanh dần lên và lưỡi nó đưa sang miệng chị quấn lấy lưỡi chị đang ngập ngừng rụt dè ở trong. Cái hôn trở nên nhồm nhoàm và đẫm nước, tiếng mút mát sụp soạp và lưỡi của chị bị hút ra khỏi miệng, nút chặt trong miệng nó. Cái hôn như rút ruột chị, chị cong ưỡn người lên, hai tay bưng lấy mặt nó đẩy ra.
- Hứ… hứ… Làm gì mà ghê thế Bách. – Chị cười ngượng trong thở hổn hển.
- Hôn là phải như thế chị ạ. – Bách cười nhìn gương mặt đang đỏ bừng vì thẹn thùng của chị.
Nó lại ngoạm lấy đôi môi ướt đẫm của chị mà hôn lần nữa, chị Bền lại ưỡn lên chới với trong cái hôn của nó. Toàn thân chị lại run lên với những xung động mãnh liệt. Bách đưa tay xuống luồn sâu vào trong quần lót chị Bền, móc vào khe *** đã ướt nhẫy nhụa của chị. Chị Bền vặn người quằn quại, hai mu bàn chân ngoắc vào nhau, đôi chân duỗi căng ra cứng ngắc kẹp chặt bàn tay Bách ở giữa khiến nó không thể nhúc nhích. Nó rút tay ra và đẩy cái quần lót xuống khỏi háng chị, nhẹ nhàng vuốt ve sờ nắn mu *** chị. Đôi chân chị thả lỏng dần ra và co lên một cách tự nhiên như muốn để nó cởi cái quần lót đang vướng víu ấy ra. Bách lột cái quần lót ra khỏi đôi chân chị và đưa tay vào giữa hai đùi chị, miết vào cái mấu thịt nhỏ đã sưng tấy lên nổi cộm giữa khe *** ướt át của chị. Hai chân chị giang rộng, dường như chẳng còn chút e ngại gì nữa. Bách tiếp tục day mồng đóc chị một lúc, thấy hai đùi chị khép mở như cánh bướm với một vẻ thích thú rõ rệt. Bách kẹp hai ngón tay lại thọc vào lỗ *** chị, lỗ *** đặc quánh một thứ nước nhờn nóng bỏng. Nó thụt ra thụt vào nhẹ nhàng rồi nhanh dần lên, bàn tay ốp chặt vào háng chị xóc liên tục, nước *** lách nhách bắn tóe ra qua kẽ ngón tay. Chị Bền quằn quại và kêu ré lên:
- Áh… áh… ggg… thôi Bách…
Bách rút tay khỏi *** chị. Chị Bền hai tay ôm lấy háng, kẹp hai đùi lại đổ nghiêng sang một bên cố giấu đi sự hưng phấn đang dâng lên quá mức chịu đựng của mình.
- Sướng không chị… hì hì… Quay lại với em nào.
Bách ngồi dậy, kéo chị lại và gỡ tay chị ra khỏi háng, ngắm nhìn cơ thể đẫy đà hừng hực lửa tình của chị. Chị Bền cười ngượng, luống cuống quơ tìm cái gì đó để che đậy cơ thể nhưng không có. Chị bối rối, cái miệng mủm mỉm với một vẻ thật khó tả, hai gò má ửng hồng. Bách nhổm lên vàtụt quần ra, con cu chưa cương lắm, dài thòng thõng lắc lư giữa hai đùi.
- Em địt chị nhé. – Bách cúi xuống thì thầm.
Chị Bền run rẩy, liếc nhìn con cu của nó trong tâm trạng sợ sệt xen lẫn thích thú. Bách thả người trùm lên mình chị, nó dùng đầu gối gạt hai chân chị dạng rộng ra và hạ phần dưới đè xuống háng chị. Cái vật mềm mềm dài thòng thõng nằm dọc khe *** chị, đầu chúc xuống dưới. Nó chống hai tay bên người chị day dướn lên xuống để cái đó trượt đi trượt lại giữa khe *** ướt nhoét của chị.
- Ôi… hhh…
Chị Bền thở hắt ra, chị nhắm tịt mắt lại không dám nhìn lên gương mặt nó. Nó đang khoái trá dõi theo từng phản ứng trên nét mặt chị trong lúc dí cặc trượt ở khe *** chị. Chị quá xấu hổ khi phải thú nhận rằng chị đang rất thèm được cái vật kia chui vào trong mình. Cái vật đó đang cứng lên nhanh chóng, to và nặng, ép lên cái chỗ rất nhạy cảm của chị khiến chị muốn tóm ngay lấy nó mà ấn vào trong mình. Bách vẫn chưa chiều chị, nó thò tay xuống cầm cái đó dụi vào khe *** chị, nước nhờn lép nhép. Cái đầu trơn bóng của nó chùi trượt trên mồng đóc chị, dụi dụi vào cái cửa mình đã th èm lắm rồi của chị, khiến chị phải nhấc mông ưỡn háng lên một cách khao khát. Bấy giờ Bách mới chậm rãi đưa đầu cặc xuống dưới dò tìm, nó cảm nhận được cái chỗ hõm vào mềm mềm nong nóng ngay dưới mồng đóc chị. Nó dụi dụi đầu cặc và ấn mạnh vào. “Ôi trời ơi…” chị Bền giật nảy mình, đầu buồi to cứng đang chui vào trong chị, từng phân từng phân một, khiến chị thót người lại run rẩy.
- Sướng quá, *** chị nóng thế. – Bách vừa rên rỉ vừa nhắp vào.
Chị Bền lặng cả người. Cái đó của nó đã nằm trọn trong mình chị, căng đầy và trĩu nặng. Bách sướng quá, dướn mình ép chặt xuống háng chị. Nó vòng tay ôm lấy mình chị, day người trằn trụa trên tấm thân tròn lẳn êm ái của chị, ngoáy hông sàng lắc đẩy con cặc đi vào sâu hết cỡ.
- Aizzz… shhh…
Chị Bền nhắm mắt kêu lên, cái đó như một cây gậy đang chêm vào giữa hai chân chị. Bách nhún nhún trên mình chị, đưa đẩy con cặc nhúc nhích ra vào. Cái vật to lớn ấy bắt đầu sục sạo trong mình chị, thúc ngang thúc dọc gây nên một cảm giác lạ lẫm thích thú. Chị giấu mặt vào ngực nó, run rẩy đón nhận những luồng cảm xúc rung động đang rạo rực trong mình. Nó dạng đùi ra đẩy hai chân chị lên cao khiến cho *** chị ngửa lên trong cái háng mở rộng, và con cặc nó đâm vào thùn thụt từng phát sâu thốn người. Chị Bền bặm môi lại, nhăn mặt nhìn nó.
- Sướng không chị. – B ách vừa địt vừa hỏi.
- Ui…shhh… to thế… chị đau quá. – Chị Bền run rẩy.
- To thế địt mới sướng chứ chị. – Bách cười và cúi xuống đôi môi chị.
Bách vừa địt vừa hôn, vòng tay da diết ôm ghì tấm thân chị, phần dưới nhấp nhô dúi vào háng chị những cú dấn nhẹ nhàng tình cảm. Chị Bền đắm chìm trong cái hôn ướt át nhẫy nhụa của nó, bên dưới chị con cặc nó đang ra vào thùn thụt, một cảm giác đê mê sung sướng lan tỏa từ chỗ đó dần dần tràn ngập khắp cơ thể chị. Bách vẫn tiếp tục vừa địt vừa hôn, nhận thấy vòng tay chị đã quàng quanh cổ mình, hai đùi chị đã co lên cao quặp vào sau mông nó. Bách sung sướng vì những đáp ứng của chị, nó cong mông đẩy những cú sâu hơn, mạnh hơn, rồi hối hả gấp gáp. Chị Bền ưỡn lên rứt ra khỏi môi hôn của nó, tiếng da thịt
va vào nhau phành phạch, tiếng nấc lên hức hức vang lên trong căn phòng tĩnh lặng.
Bách chống hẳn hai tay bên mình chị Bền, ra sức giáng xuống giữa hai bắp đùi đang co lên và mở rộng của chị. Người chị Bền rung lên bần bật, làn da bụng rung lên sóng sánh, đôi vú xô lắc dữ dội và chị hực lên từng cơn. Bách nhìn gương mặt chị, lúc này mới thấy được vẻ dâm đãng toát lên một cách rõ rệt, hai má đỏ hây hây và ánh mắt long lanh man dại đang nhìn lên trần nhà. Mồ hôi chị túa ra lấm tấm trên trán, vài sợi tóc bết lại, chị thở hổn hển khi nhịp dấn của Bách chậm lại. Nó đổ gục xuống ngực chị, vừa bóp vú vừa nói trong hơi thở:
- Sướng quá chị ơi… *** chị trơn thế, địt cứ thun thút ấy, sướng quá. – B ách tiếp tục dướn mình ấn vào *** chị chậm rãi từng cái một.
- Hứ… hứ…
Chị Bền thở dốc, lặng thinh không nói năng gì. Chị chợt thấy xấu hổ khi để lộ những cảm xúc của mình trong những giây phút vừa qua. Chị đang cố tự nhủ với bản thân rằng mình đang bị nó hiếp chứ có sung sướng gì đâu mà cứ hực lên như lợn nái động đực như thế. Chị lại cố trân mình ra, kìm nén những cảm xúc đang dạt dào như sóng vỗ trong mình.
Bách vẫn chống tay dướn người đưa đẩy con cặc sì sọp trong lỗ *** sũng nước của chị, nước trào ra ướt nhoét hai bên bẹn chị, chảy xuống dinh dính dưới mông chị. Cơ thể chị Bền đã không tuân theo những ý chí chủ quan của chị, nó cứ rộn lên, rạo rực như cô gái mới lớn lần đầu được nếm mùi yêu đương. Những xung động nhịp nhàng gây cho chị một cảm giác lâng lâng thích thú, lỗ *** chị chặt dần, đầu cặc cọ sát rồn rột. Bách sung sướng trước những phản ứng của chị Bền, nó biết là chị đang thích, chỉ một lúc nữa thôi là chị sẽ lên đỉnh sướng ngất. Bách dấn vào nhanh hơn, cảm thấy lỗ *** chị đang co bóp, nhịp dấn tiếp tục gia tăng.
Cơ thể chị Bền trào lên một đợt sóng, chị chống hai khuỷu tay xuống giường ưỡn ngực lên, lưng cong nhấc lên khỏi mặt đệm. Hơi thở của chị trở nên gấp gáp, chị run lên và cơn sướng vỡ òa khiến chị gồng cứng cả người. Hai chân chị quặp chặt sau mông Bách, hai bàn tay nắm chặt ga giường vặn xoắn.
- Ah… ahh… ahhh…
Chị kêu lên ngỡ ngàng sung sướng, không thể hình dung được cảm giác sướng nó tuyệt vời đến thế. Các cơ bắp co giật, cơ thể chị như đang bùng cháy. Bách thấy chị sướng bèn đổ ập xuống ngực chị Bền, ôm cứng lấy chị cong đít nhấp vào như cái máy hòng đưa chị lên đỉnh thêm lần nữa. Chị Bền kêu rú lên, cơn sướng lại bùng lên một lần nữa khiến chị cuống quít bấu lấy mông Bách kéo xuống, háng chị ưỡn lên ép chặt vào háng Bách. Nó ghì xuống, cắm chặt con cặc trong *** chị sàng lắc. Chị Bền cong người lên quằn quại trong cơn sướng ngất.
Chị Bền sướng, cơn sướng kéo dài làm rung chuyển cơ thể chị. Chị ôm cứng lấy Bách, đôi chân quặp chặt vào hông Bách, vặn xoắn tưởng chừng như có thể bẻ gẫy lưng của Bách. Bách kinh ngạc, khả năng tình dục mãnh liệt của chị, chị như thùng thuốc súng vừa nổ tung sau khi được châm ngòi đúng cách.
Chị Bền thở dốc, thả lỏng người ra, chân tay buông xuôi rã rời sau cơn sướng kinh khủng ấy. Chính chị cũng phải ngạc nhiên về bản thân mình, không hiểu tại sao lại có thể sướng đến như thế, chị cảm thấy mình gần như ngất đi trong cơn cực khoái. Chân tay bải hoải, chị nằm thở để mặc cho Bách tiếp tục hì hục giã vào cái lỗ *** đang dãn rộng ra sau cơn sướng. Rồi đến lượt Bách bùng nổ, nó phun ra ồ ạt xối xả, tuôn vào đầy ngập trong *** chị nhưng chị chẳng nhận ra nổi nữa. Chị sướng xong rồi và hết sức mãn nguyện vì điều đó. Bách có thể nhận thấy nụ cười vẫn còn đọng trên môi chị.
Bách rút cặc ra, vớ cái quần đùi nhét vào giữa hai đùi chị để ngăn dòng chất lỏng đang chực đùn ra. Nó đổ vật ra bên cạnh chị nằm thở như trâu. Lần xuất tinh thứ hai này như vắt kiệt hết tinh lực của nó. Nó quay sang ôm chị cười nói:
- Sướng quá chị ơi, chị tuyệt vời… Thế này thì em chết vì chị mất thôi.
Chị Bền xoay người quay lưng lại phía nó. Cơn sướng qua rồi và chị thấy hơi ngượng. Bách xích lại úp thìa sau lưng chị hỏi:
- Sao thế chị… lại giận em nữa à.
- Không. – Chị nói nhỏ.
- Sao lại quay lưng với em như thế. – N ó ngóc đầu lên nhìn qua vai chị.
- Chị mệt quá. – Chị nói và cố tránh ánh mắt nó.
- Hì hì… Mệt nhưng sướng, phải không chị. Chiều mai chị em mình lại tiếp tục, chị nhé. – Bách thò tay qua nách sờ vú chị.
- Không… Từ mai chị không về nữa đâu. – Chị úp mặt vào gối nói lí nhí.
- Ơ kìa chị, sao lại thế… Mọi thứ đang rất tuyệt mà chị. – Bách ngạc nhiên.
- Thế thôi… Thế là đủ rồi, chị không thể tiếp tục thêm nữa. – Chị vẫn giấu mặt vào gối.
Bách bực bội, mệt với chị này quá, sướng bỏ mẹ đi rồi mà cứ ngúng nga ngúng ngẩy. Mình mà không thuyết phục cho khéo, để chị ấy trốn biệt trong bệnh viện thì phí của giời. Người ngợm ngon thế này mà để vuột mất thì tiếc lắm. Nó bèn an ủi:
- Thôi chị em mình ngủ đi, nghỉ ngơi cho khỏe rồi chuyện ấy tính sau.
- Ừ, em về phòng đi, chị muốn ngủ một mình. – Chị Bền nói.
- Sao mình không ôm nhau mà ngủ cho tình cảm, chị. – Bách nài nỉ.
- Thôi, chị mệt rồi, em về phòng đi. – Chị Bền gạt nó ra và ngồi dậy.
Bách nhìn chị Bền lau bướm bằng cái quần đùi của nó. Chị lau chùi kỹ càng rồi vứt cái quần đùi xuống cuối giường, chị nhặt cái quần lót và co chân sỏ vào. Nó cố vớt vát sờ mó mông đùi chị trong lúc chị lặng lẽ mặc lại quần áo. Mặc xong chị nằm xuống quay mặt vào trong, mặc cho nó vuốt ve và cố gằng gợi chuyện với chị. Chị làm mặt giận dỗi như để bào
chữa cho những cảm xúc bùng nổ không thể kìm nén hồi nãy. Tỉ tê một hồi chẳng kết quả gì, Bách chán nản bỏ về phòng, trong bụng thầm nghĩ đàn bà phức tạp thật, chẳng biết đâu mà lần. Ngày hôm sau.
Buổi sáng, anh Bền bắt xe ôm vào bệnh viện, Bách lại đến trường như thường lệ.
Buổi trưa tan học, Bách vội vã về nhà, nó nóng lòng muốn biết chị Bền có về hay không.
Mở cửa vào nhà. Vô cùng thất vọng vì nhà cửa vắng tanh, không còn thấy bóng dáng quen thuộc của chị Bền đứng nấu ăn bên bếp nữa. Bách thở dài buồn bã, thả mình xuống đi văng ngấn ngơ nhìn ra gian bếp lạnh lẽo. Nó thấy nhớ chị Bền da diết, chẳng nhẽ không còn được cùng chị thêm lần nào nữa hay sao, mọi chuyện kết thúc như thế này à? Không, mình không thể chấp nhận như thế được, mình sẽ vào bệnh viện với chị, sẽ dỗ dành chị trở về. Bách khóa cửa lại và đi vào bệnh viện.
Bách tới bệnh viện, chạy lên khu điều trị, thấy giường thằng cu trống trơn. Quá đỗi ngạc nhiên, nó hỏi người nằm giường bên mới vỡ lẽ ra làthằng cu con đang được mổ. Bách thở phào nhẹ nhõm, thế là tốt rồi, cứ tưởng họ dắt nhau về quê luôn rồi chứ. Nó hỏi chỗ phòng mổ và chạy bổ đi tìm. Tới nơi, thấy anh chị Bền đang nhấp nhổm trên cái băng ghế ngoài hành lang. Trông thấy nó anh Bền mừng rỡ:
- Thằng bé vừa được đưa vào, anh chị phải túc trực ở đây suốt từ sáng. Em ở nhà đến đây đó hả?
- Vâng, em về không thấy chị Bền, lo quávội chạy vào đây xem có chuyện gì. – N ó trả lời.
- Ừ, không sao cả. Thôi thế là may rồi, thằng bé được mổ là tốt rồi. Giờ chỉ còn chờxem kết quảthế nào thôi. – Anh Bền nói và dịch mông ra nhường chỗ cho nó ngồi xuống.
Bách ngồi xuống liếc qua anh Bền nhìn chị Bền. Chị vẫn lặng thinh không nói năng gì, thậm chí còn không nhìn nó. Bách bèn hỏi với sang chị:
- Anh chị đã cơm nước gì chưa?
- Chưa, cũng chẳng có bụng dạ nào mà ăn nữa, chờ kết quảthằng cu ra sao đã. – Anh Bền lại trả lời thay vợ.
- Thôi để em ở đây với chị, anh tranh thủ chạy ra ngoài ăn đi.
Bách vừa nói xong đã bắt gặp ánh mắt chị Bền lườm xéo sang. Chắc chắn là chị hiểu ý đồ của nó và dĩnhiên là chị khó chịu.
- Anh không đói đâu. – Anh Bền nói. – Mà chú ăn chưa?
- Em ăn rồi. – Bách nói dối. – Anh cứ đi đi, ngồi đây cũng chẳng giải quyết được gì. Hay là chị đi ăn trước đi.
Chị Bền lắc đầu, nét mặt chị đăm chiêu, không biết chị đang nghĩgì. Chị lo lắng cho con hay là đã đoán ra ý đồ điệu hổ li sơn của nó nên nhất quyết không chịu rời chồng. Ba người ngồi yên lặng một lúc lâu không ai nói với ai câu nào. Cuối cùng Bách phải lên tiếng:
- Thôi để em chạy đi mua cái gì cho anh chị ăn tạm nhé, ngồi chờ đến chiều thì đói chết.
- Thế cũng được, chú mua cho anh chị hai ổ bánh mì. – Anh Bền nói.
- Vâng, anh chị chờ nhé. – Bách nói và chạy đi.
Còn lại hai vợ chồng, anh Bền quay sang nói với vợ:
- Chú Bách ấy thế mà chu đáo thật, không thấy mình là chạy vội vào đây ngay. Thời buổi bây giờ thanh niên như chú ấy là hiếm lắm. Vợ chồng mình may phúc mà có được những người bà con tốt như thế đấy mình ạ.
- Vâng, cũng thật may mình ạ. – Chị Bền đáp lời chồng, chỉ có chị là người hiểu hơn ai hết sự sốt sắng đó của Bách nhằm mục đích gì.
- Hôm trước chú ấy lại đưa cho tôi tiền, bảo là ông chú gửi xuống giúp vợ chồng mình lo cho thằng cu. Tôi ngại quá nhưng chú ấy cứ bắt phải cầm, tiền triệu chứ có ít ỏi gì đâu. Chẳng biết đến bao giờ vợ chồng mình mới trả hết cái ơn này mình ạ. Anh Bền nói, nét mặt đăm chiêu tư lự.
- Vâng, thôi thì nghèo không trả được bằng tiền thì trả bằng nghĩa mình ạ.
Chị Bền thở dài, nghĩtới chuyện ngày hôm qua giữa mình với Bách và tự hỏi không hiểu như thế có phải là sự trả ơn không nhỉ. Nhưng cái người mà vợ chồng chị mang ơn là ông chú chứ đâu phải thằng Bách. Tự dưng mình bị đẩy vào tay nó, thằng Bách ấy đúng là của người phúc ta.
Bách đã trở về, tay xách một gói bánh và hai chai nước. Nó hồ hởi đưa cho anh chị Bền và giục anh chị ăn ngay cho nóng. Anh chị Bền đón lấy, quả thực bây giờ mới thấy đói ngấu, ổ bánh mì lúc này chẳng khác nào cao lương mỹ vị. Nhìn anh chị Bền ăn ngon lành Bách cũng cảm thấy vui, nó cũng vừa phải tranh thủ ăn một ổ ở ngoài tiệm bánh vì từ trưa đã kịp ăn gì đâu. Anh chị Bền ăn xong cũng vừa lúc một cô y tá trong phòng mổ đi ra. Chị Bền vội đứng dậy lắp bắp hỏi:
- Chị ơi… cháu nhà em thế nào rồi ạ?
- Xong rồi, chờ bác sĩra thông báo. – Cô y tá vừa đi vừa nói.
- Ơ chị ơi…
Chị Bền nói với theo nhưng cô ta vẫn mải miết đi. Vừa lúc ấy ông bác sĩ đi ra, vừa gỡ khẩu trang vừa nói bằng một giọng mệt mỏi:
- Xong rồi. Ca mổ tốt, không có vấn đề gì. Xuống phòng hậu phẫu nhé.
- Ôi may quá. Gia đình em cám ơn các bác sĩ. – Anh Bền mừng rỡ lật đật móc phong bì. – Dạ đây là… đây là…
- Thôi. – Ông phảy tay. – N ói chuyện với y tá trưởng.
Anh Bền tẽn tò rụt tay lại. Bách kéo anh xuống nói nhỏ: “Việc ấy anh để em”.
Hai cô y tá đẩy chiếc giường đi ra, thằng bé vẫn còn thuốc mê nằm thiêm thiếp, dây rợ ống truyền treo lủng lẳng. Anh chị Bền và Bách vội vã chạy theo sau, tất cả xuống phòng hậu phẫu. Xuống tới nơi, để anh chị Bền loay hoay với thằng bé, Bách đi tìm y tátrưởng. Kinh nghiệm sử dụng tiền bạc đã có chỗ dụng võ. Cô y tá trưởng niềm nở ngay lập tức sau khi cầm xấp tiền dày chẳng cần phong bì phong bao gì từ tay Bách. Cô quay lại giường bệnh chỉ đạo liến thoắng và các y tá khác chạy như đèn cù. Thằng bé đã có những điều kiện chăm sóc tốt nhất sau khi mổ, và chắc chắn một lát nữa thôi chính ông bác sĩphẫu thuật sẽ trực tiếp đến dặn dò. Anh chị Bền nhìn thằng Bách với vẻ ngưỡng mộ không giấu nổi, quả thật người có tiền làm việc gì cũng nhẹ nhàng.
Xong việc với các y tá, Bách quay sang anh chị Bền, vừa giơ tay nhìn đồng hồ vừa nói:
- Bây giờ là 3h chiều, theo y tá nói thì khoảng 6 tiếng nữa thằng bé sẽ tỉnh, lúc ấy nó cần phải ăn. Thôi bây giờ anh Bền ở lại, em đưa chị Bền về nấu cháo cho cháu. Được không?
- Ừ ph ải đấy, mẹ nó mau về với chú ấy đi, tôi ở lại trông chừng thằng bé. – Anh Bền đáp lời Bách.
- Ờ… Có khi chú Bách cứ về trước đi, lát nữa chị đi xe ôm về cũng được. Nấu mỗi tí cháo cũng nhanh thôi mà. – Chị Bền lưỡng lự không muốn về.
- Thì tiện xe em chở về luôn, còn qua chợ mua đồ ăn nữa chứ. – Bách sốt sắng.
- 6 tiếng nữa, đến tận 9h tối thằng bé mới tỉnh cơ mà, nấu sớm làm gì. – Chị Bền vẫn cố nán lại, chị biết về sớm bây giờ thì chuyện gì sẽ xảy ra.
- Tôi ở đây là được rồi, mình cứ về với chú ấy đi. Còn sớm thì nghỉ ngơi một chút cho đỡ mệt, chứ ngồi cả ở đây làm gì. Anh Bền xen vào.
Chị Bền liếc nhìn chồng như muốn nói: “Có mà nghỉ ngơi được khối ra đấy, về bây giờ thì nó lôi lên giường ngay đấy ạ!”. Anh Bền thì chẳng biết gì cả vẫn săng sái sắp xếp các thứ để chị về. Chị bực mình cắm cảu:
- Sao anh cứ phải cuống lên thế, tí nữa tôi về không được à. Hay anh về mà nấu đi, tôi ở lại trông con cho.
- Mình nói lạ, tôi biết gì chuyện nấu nướng. Thôi thì nghỉ một lát rồi về cũng được. – Anh Bền cũng quạu lại.
- Chả cần nghỉ, tôi về luôn đây… Đi thôi chú Bách.
Chị Bền nói và quảy quả bước ra cửa, anh Bền ngơ ngác nhìn theo không hiểu sao vợ mình bỗng dưng lại nổi cáu như thế. Chị Bền vừa đi vừa bực bội nghĩthầm: “Người gì mà ngu thế không biết, thấy nó rắp tâm lôi vợ mình về như thế mà chẳng biết cái gì cả. Đã thế thì đây cũng chẳng thèm giữ gìn nữa cho biết mặt”.
Bách cũng lật đật chạy theo chị sau một thoáng ngỡ ngàng vì thái độ của chị. Nó hiểu ngay là chị đang muốn lẩn trốn nó nhưng anh chồng đã không hiểu cứ giục giã chị về. Tự nhiên nó thấy mình thật tệ khi gây ra cảnh này, trong bụng thầm nghĩ: “ Đã vậy thì thôi hôm nay mình sẽ không làm gì cả, cứ tưởng là cũng thích thì còn hứng thú chứ đã như thế thì đây cũng đếch thèm nữa”. Nó lấy xe chở chị đi, trên đường ra chợ và cả lúc đi về nhà, hai chị em không ai nói với ai câu nào, bầu không khí giữa hai người nặng như đá đeo.
Về đến nhà, chị Bền cất thực phẩm vừa mua vào bếp rồi vào phòng lấy đồ đi tắm. Cả đêm hôm qua và nửa ngày hôm nay lăn lóc trong bệnh viện, người ngợm bẩn thỉu mồ hôi mồ kê nhễ nhại, chị muốn đi tắm cho thoải mái đã rồi chuyện gì đến thì tính sau. Chị nhẩn nha lấy đồ, lựa một bộ thật rộng cho mát, lấy cái quần lót thật mỏng và chiếc áo con nhưng rồi cuối cùng chị lại bỏ chiếc áo con lại. Chị không muốn nịt chặt bộ ngực trong thời tiết nóng bức này và cũng vì một lý do gì khác nữa mà chính chị cũng không biết nữa. Chị thong thả đi vào phòng tắm treo quần áo lên và mở nước vào chậu, cửa vẫn mở, chị thầm nghĩthế này có khi thằng Bách nó xông vào đây bây giờ đấy. Nhưng không, trái với suy nghĩ của chị, Bách không hề lai vãng. Chị ngó ra ngoài nhìn một lần nữa rồi đóng cửa phòng tắm lại. Vừa cởi quần áo vừa thắc mắc đôi chút về sự hiền lành bất thường của thằng em họ.
Bách ở trong phòng mình, biết là chị Bền đang sửa soạn đi tắm nhưng nó vẫn mặc kệ, trong lòng hơi có vẻ tự ái. Nó cũng lấy làm lạvì điều đó, trước đây thì mặc cho chị kêu van thống thiết nó vẫn lăn xả vào cho bằng được, còn bây giờ thì chị mới chỉ tỏ thái độ né tránh một chút thế thôi mà nó đã cảm thấy như mình bị xúc phạm ghê gớm. Lòng tự kiêu bỗng nổi lên, nó thấy giận run người, muốn quay lưng với chị, muốn làm mình làm mẩy với chị, cứ y như nó đã là cái gì của chị rồi ý. Nó hậm hực đi đi lại lại trong phòng mình và thầm nghĩ mình sẽ không thèm đả động gì đến chị nữa cho đến khi nào chính chị ấy phải mở lời hỏi han mình trước, khi ấy mình sẽ nhấm nhẳng cành cao với chị cho bõ tức.
Nói cho cùng thì ở nó vẫn còn cái gì đó hơi trẻ con.
Chị Bền tắm xong và lịch kịch đi ra, Bách vội lăn xuống giường giả vờ ngủ nhưng vẫn ti hí mắt nhìn ra cửa, nó thấy chị Bền ngó đầu nhìn vào khi chị đi ngang qua phòng. Chị đi ra bếp và sửa soạn chuẩn bị cho bữa chiều, tiếng chị băm thịt lạch cạch, chắc là nấu cháo cho thằng cu. Bách vẫn nằm lì trên giường thêm một lúc lâu, nó nghĩ nếu cứ nằm thế này đến tối chắc cũng vậy thôi, bèn ngồi dậy lọ mọ đi ra ngoài. Chị Bền thoáng quay lại nhìn khi nó đi ngang qua bếp, nó đi ra chỗ chiếc đi-văng và ngồi phịch xuống vớ cái điều khiển bật TV lên xem. Ngó qua vài kênh thấy vô vị quá, lại liếc nhìn chị Bền đang lúi húi bên bếp. Cái dáng eo thon mông nở ấy lại làm nó rộn rực nhưng lòng tự ái đã khiến nó không nhúc nhích. Nó cứ ngồi trước TV và đầu óc loay hoay với những ý nghĩtức tối, chẳng để ý TV đang phát cái gì. Bỗng nhiên nghe chị Bền lên tiếng làm tan đi cái không khí nặng nề.
- Chú Bách hôm nay nhàn rỗi thế, lại ngồi xem TV nữa cơ à.
Bách quay đầu lại nhìn chị vẫn đang đứng băm thịt lách cách. Nó khủng khỉnh đáp:
- Thì bình thường em cũng có việc gì đâu.
- Tưởng chú cũng phải học bài chứ nhỉ? – Chị vẫn vừa làm vừa hỏi.
- Không, chỉ lúc thi mới phải học thôi. Đại học chứ có phải học sinh phổ thông đâu chị.
- Thế à, chị đâu biết. – Ng ừng một lát chị nói tiếp. – N ếu có rảnh thì ra đây giúp chị một tay.
Bách mừng rỡ, tinh thần hoạt bát hẳn lên, nó đứng dậy đi lại chỗ chị.
- Vâng, làm gì hả chị?
- Nhặt hộ chị mớ rau này đi. – Chị đẩy mớ rau cải sang phía nó.
Bách làm ngay, trong lòng thấy vui vui vì chị đã mở lời bắt chuyện trước. Vậy là chị ấy cũng không quá lạnh nhạt như nó nghĩ. Bách vừa làm vừa suy nghĩvề thái độ của chị lúc trong bệnh viện. Lúc ấy có vẻ như chị rất né tránh nó và không muốn về nhà, nhưng rồi chị lại bất ngờ kéo nó về vàbây giờ thì lại rất vui vẻ. Hay chị đóng kịch với chồng nhỉ, hoặc là lúc ấy chị đang quá
lo lắng cho thằng bé. Bách liếc nhìn sang chị, nó ngạc nhiên vì thấy rõ là chị không mặc áo ngực, nhìn xiên qua khe hở của cổ áo nó có thể trông thấy cả mảng trên bầu vú không hề được che đậy. Thế là sao đây, chị chỉ muốn thả rông cho thoải mái hay còn muốn điều gì khác nữa. Máu dâm nổi lên, Bách quên khuấy những tự ái dồn dập lúc nãy, nó bỏ mớ rau cải đang nhặt dở, đưa tay sang sờ mông chị. Chị Bền không bất ngờ vì hành động đó, chị đứng yên để nó sờ và nói như trách móc:
- Kéo người ta về bằng được chỉ vì thế này thôi mà.
- Đâu có, em cũng quan tâm đến anh chị và cháu đấy chứ. – B ách chữa ngượng. – Em đưa chị về để nấu ăn chứ, chẳng nhẽ lại để mọi người cơm hàng cháo chợ hay sao, thằng bé mới vừa mổ xong mà.
- Thế cái tay đang làm gì đấy. – Chị hỏi kháy.
- Ờ thì… thói quen ấy mà… hì hì. – B ách cười, vẫn tiếp tục sờ soạng đôi mông to mềm mại.
Chị Bền lại lặng thinh tiếp tục công việc trong khi bàn tay nó đang đưa sâu xuống dưới khe mông chị lần tìm cái ấy. Chị hơi ưỡn người ra phía trước khiến cho cái ấy ẩn sâu hơn dưới mông, chị khẽ mỉm cười, việc mò mẫn của nó trở nên khó khăn hơn. Bách không dám thô bạo, lại rút tay lên nắn bóp hai bên mông. Chị Bền lại nghĩ đến sự thật thà đến mức vô tâm của chồng, người đâu mà ngờ nghệch thế chứ, chẳng nhẽ lại phải nói toạc móng heo ra rằng chiều nào ở nhà nó cũng ép vợ anh phải ngủ với nó đấy, như thế đã sướng chưa hay là muốn nữa. Cứ giục mình về sớm mới tức chứ, đã bảo ăn tạm cái gì cũng được rồi đến 9h con nó mới tỉnh thì về nấu tí cháo cho nó là xong, thế mà cứ… Đã th ế thì đây cũng chẳng thèm giữ nữa, cho thằng Bách nó hưởng, mình cũng chẳng thiệt thòi gì. Chị Bền tặc lưỡi, chỉ mong nó giữ cho kín điều bí mật này, chắc nó cũng không ngu đến mức đi kể với ai đâu. Thôi thì cũng chỉ vài ngày nữa làxong, rồi thì lại đâu vào đấy thôi, như nó nói cũng đúng.
Mải suy nghĩ chị không nhận ra làtay nó đã chui vào qua lưng quần chị từ lúc nào, nó đang sờ sờ bên mép quần lót ở sau mông chị định tìm cách vạch ra. Chị hơi khẽ lắc mông và nói:
- Thôi nào, để chị làm cho xong đã.
- Vẫn sớm mà… Chị rửa tay đi, chị em mình vào trong giường một tí nhỉ? – Bách gạ gẫm.
- Thôi, mất thời gian lắm… Ơ kìa, để chị bắc nồi cháo lên đã. – Chị ưỡn lên trước gồng cứng hai mông chống lại mấy ngón tay nó đang móc vào khe đít.
Bách biết là chị sẽ chiều mình thôi vì nãy giờ phản ứng của chị rất nhẹ nhàng chứ không hề cáu gắt. Chị càng ngọ ngoạy tránh né thì Bách càng được thể lấn tới, một tay nó móc sau đít, một tay nó thọc vào đằng trước quần chị ôm trọn lấy cái mu to mập nổi gồ lên trước háng. Chị Bền uốn éo, hếtưỡn ra trước lại gập ra sau chống đỡ với hai bàn tay đang tấn công ở cảtrước háng và sau mông chị. Hai tay chị đang bận bưng nồi cháo định đặt lên bếp nên không thể làm gì được.
- Ấy chết, đổ nồi cháo bây giờ… Gớm quá đi mất, làm gì mà cứ cuống hết cả lên thế. – Chị Bền kêu ca.
- Hì hì… Không cuống sao được, trông chị thế này em chịu hết nổi. – Bách cười khì nhìn xuống dưới chị, cạp quần bị tụt trễ làm lộ ra chiếc xi-líp trắng ngà.
Chị Bền đặt được nồi cháo lên bếp, bật khóa ga làm chùm lửa xanh bùng lên. Xong việc đó chị mới có thể cự lại được đôi tay của nó. Chị nắm lấy cái tay ở đằng trước kéo ra, Bách cũng chiều theo mà rút lên, nó vòng tay ôm lấy eo chị xoay chị quay lại dựa mông vào cạnh bếp.
- Chị có ghét em không? – B ách hỏi bằng một giọng chân thành.
- Ghét lắm… Thế này thì ai mà ưa được. – Chị nói vậy nhưng mắt lại nhìn nó lúng liếng.
- Ghét cũng được, nhưng chiều em một cái nhé… Chim em cứng lắm rồi, chị thấy không. – B ách cười và ưỡn người dí con cu cứng ngắc vào bẹn chị.
- Không. – Chị lườm nó, môi chị chu ra giỡn giỡn. – Đâu ra mà chiều lắm thế.
- Hì… Yêu chị quá, cho em hôn cái nào. – Bách cúi xuống hôn môi chị.
Chị Bền chịu cho nó hôn, chị vẫn chưa biết cách hôn lại nên chỉ hé miệng để Bách chủ động. Nó lướt quanh miệng chị, làm mềm ướt đôi môi chị và bắt đầu hôn say đắm. Từ buổi chiều hôm qua chị đã thấy thích cái cảm giác ngọt ngào êm ái khi đôi môi nó quện lấy môi chị, vàbây giờ chị đứng yên dựa mông vào cạnh bếp hồi hộp run rẩy đón nhận nụ hôn của nó. Bách ép chặt vào người chị mà hôn, cảm nhận sự mềm nóng ấm của đôi vú chị đang áp vào ngực mình. Nó sàng lắc cái hông ép con cu đang cửng tớn trầy trượt trên mu *** chị như muốn nói với chị nó đang sung sướng đến cỡ nào. Chị Bền hiểu điều đó, rụt dè nâng hai cánh tay lên ôm lấy hông nó, chị luồn tay vào sau lưng áo nó sờ soạng tấm lưng ướt rịn mồ hôi, cảm thấy lòng mình rộn rực khó tả. Nó to lớn, mạnh mẽ, cuốn chị đi như một chiếc lá trôi theo dòng thác. Tim đập thình thịch trong ***g ngực cũng với những hơi thở nặng nề, chị thấy mình đang nhũn ra, hai đầu gối bủn rủn như muốn sụm xuống. Cái lưỡi nóng bỏng của nó lùa vào trong miệng chị, lộn lạo quấn quanh lưỡi của chị. Chị ngả đầu ra sau như né tránh, nó lại vòng tay đỡ sau gáy chị kéo lại và cái hôn trở nên bạo liệt khác thường. Đôi môi nó áp chặt, một lực hút rất mạnh kéo lưỡi chị vào trong miệng nó khiến chị cảm thấy như bị rút ruột, nó nút chặt lưỡi chị mà mút, những tiếng sụp soạp ướt sũng và người chị run lên như có luồng điện chạy dọc thân mình. Chị cảm thấy một chút nước vừaứa ra dưới đũng quần lót. Bách thả chị ra, nhìn ánh mắt ngây dại trên khuôn mặt đỏ bừng của chị và mỉm cười hỏi chị:
- Chị có thích được hôn như thế không?
Chị lúng túng lắc đầu, ánh mắt chị cụp xuống thẹn thùng. Trong lòng chị đang háo hức, chị không biết phải làm gì trong hoàn cảnh này, Bách vẫn còn khá xa lạ để chị có thể nồng nhiệt đáp lại những cảm xúc của mình. Chị chưa có được cái cảm giác gần gũi thân thuộc như với chồng mình để có thể ôm ghì lấy nó mà hôn lại, nhưng chị đang rất muốn nó tiếp tục. Chị thích được hôn một cách mạnh mẽ như thế, chồng chị không biết cách làm như vậy, anh ấy chỉ liếm láp một cách đơn giản bên ngoài môi chị. Nhưng Bách không hôn nữa, nó đưa tay lên ngực chị cởi khuy áo, từng nút một bật ra để lộ cặp vú đồ sộ. Chị cúi nhìn bàn tay nó đang thao tác trên ngực mình và nghĩtới lúc nó ngậm lấy đầu vú mà mút, cảm giác đấy cũng khiến chị tê
điếng.
Bách mở hai vạt áo chị ra, sung sướng úp hai bàn tay lên hai vú chị xoa nắn, ánh mắt nó ánh lên vẻ tham lam vô độ.
- Vú chị to thế, bóp sướng tay quá. – N ó vừa nói vừa bóp vú chị.
Hai tay nó nặn quanh hai quầng vú nâu sẫm của chị, đầu ngón tay vê vê núm vú chị rứt rứt kéo ra. Chị mím môi vì cảm giác nhoi nhói nơi đầu vú, nó có vẻ thích thú với cách làm đó và rứt mạnh hơn khiến chị phải kêu lên:
- Ahhh… đau… au… đừng Bách.
- Hì… đầu vú chị nhìn thích quá, em mút nhé. – B ách nói và cúi xuống ghé miệng vào.
Ôi chà, cách đó thì được. Chị Bền chống hai tay ra sau, ngửa người ra cho nó vùi mặt vào một bên vú mình mà mút. Sự
tê buồn râm ran khiến chị thích thú, đôi lúc nhột đến thót cả người. Nó say sưa với từng bên vú chị, bàn tay bóp chặt bầu vú và cái miệng nút chùn chụt như thể đang bú. Nếu không cai sữa sớm cho thằng cu thì bây giờ chắc vú chị đang tiết ra những tia sữa ngọt ngào vàBách sẽ được bú chị thực sự. Người chị uốn éo, hai chân cử động một cách bồn chồn. Bách nhận thấy thế và không bỏ phí cái chỗ còn lại trên người chị, nó thọc tay vào đằng trước quần chị, xuyên qua quần lót, chụp lấy mu *** chị mà bóp.
- Ahhh… zzzh
Chị Bền rên lên, cái hông oằn oại bởi bàn tay bóp siết nghiến ngấu của nó. Cái mu *** mập ú của chị làm nó thích thú, chị càng rên nó càng bóp chặt.
- Đau quá Bách ơi…
Chị gập người xuống đẩy nó ra. Bách cười ngước lên nhìn chị, thấy chị thở hổn hển. Nó nói:
- Em làm chị đau à, em xin lỗi… Tại bướm chị mềm quá, sờ thích ghê.
- Sờ thôi chứ ai bảo bóp, làm người ta đau điếng cả người. – Chị lườn nó và mỉm cười ngượng ngịu.
- Thôi để em làm cách này, đảm bảo chị sẽ rất thích. – B ách nói và quỳ xuống trước mặt chị.
- Làm cái gì nữa thế. – Chị Bền nhìn xuống hồi hộp hỏi lại.
Bách mỉm cười không nói, nắm hai bên quần chị tụt xuống tận dưới chân. Nó mê mẩn nhìn lên cặp đùi trắng bóc mập mạp của chị, chiếc quần lót trắng ngà gần tùng với màu da ôm khít lấy vùng háng, mu *** chị cong vồng lên và đám lông đen mờ mờ sau lớp vải mỏng dính. Bách hồi hộp gỡ chiếc quần lót xuống, đám lông dày rậm hiện ra, mắt nó không rời chỗ đó trong khi tháo từng bên quần ra khỏi cổ chân chị. Nó hít một hơi dài, nghiêng bàn tay lách vào giữa hai đùi chị vuốt ve và đẩy nhẹ vào một bên đùi ý muốn chị dạng chân ra. Chị Bền dịch chân mở rộng ra một chút, tò mò nhìn xuống không biết nó sẽ làm gì. Bách vuốt bàn tay lên tới ngãba của chị, cạnh ngón tay chạm vào cái khe ươn ướt, nó đưa tay tiến lui cạ lóng tay vào mồng đóc chị, đưa nước nhờn từ dưới lên bôi ướt nó. Chị Bền rủn người, hai bắp đùi rung rung, chị ưỡn ra phía trước chờ đợi những gì tiếp theo. Bách xuýt xoa:
- Shhhzzz… Bướm chị ướt thế, trơn thế này mà cho vào thì sướng lắm… Chị ngồi lên bệ bếp nhé, dạng chân ra.
Nói rồi nó đỡ lấy đùi chị đẩy lên, chị Bền bối rối kiễng chân ngồi lên mặt bàn bếp lạnh toát. Nó quỳ dưới sàn đẩy hai đùi chị mở rộng ra hai bên. Con sò lông xồm xoàm của chị há ra đỏ chót. Đây là lần đầu Bách được nhìn chỗ đó của chị gần và rõ như thế, nó vạch hai múi *** để hai môi trong xòe ra, phơi bày cái lỗ nhỏ hồng hào ướt át. Chị Bền xấu hổ lấy tay che lại.
- Chú làm gì thế… Ai lại nhìn chòng chọc vào đấy, ghê chết đi được.
- *** chị đẹp quá, ai chẳng muốn nhìn. Anh Bền có thích nhìn *** chị không? – B ách ngước lên nhìn chị, vừa hỏi vừa gỡ bàn tay đang che *** chị ra.

Chú này… Hỏi gì lạthế. – Chị cười ngượng ngịu và khép chân lại.
- Hì… Em hỏi thế vì biết chắc anh ấy chưa làm thế này cho chị đâu.
Bách nói và lại mở hai đùi chị ra ghé mặt vào, mùi *** chị chua chua ngai ngái, Bách lè lưỡi quét một đường từ dưới lên dọc theo khe *** ướt nhớt của chị, vị mặn đọng lại nơi đầu lưỡi. Chị Bền giật nảy mình co rúm người lại:
- Ối… chú làm gì thế.
- Em liếm *** chị, chị chưa biết cảm giác này phải không. – Bách nói vàtiếp tục dí mặt vào.
- Uh, đừng… ghê chết đi Bách ơi…
Chị Bền nói vậy nhưng cũng không hề ngăn cản, chị lạ lẫm thích thú vì cái cách nó đang làm xưa nay chị chưa từng biết. Ôi chao ơi, cái lưỡi của nó ghê thế, nó đang khiến cái chỗ nhạy cảm nhất của chị thon thót từng cơn. Chị ngỡ ngàng, ngạc nhiên thích thú trước những cảm giác mới lạ. Sao người ta lại nghĩra những cách lạ lùng thế nhỉ, mình cứ nghĩ đơn giản chuyện ấy chỉ là đàn ông đưa vào ấn ấn, thụt thụt rồi xuất tinh làxong. Còn bây giờ chị biết là trước khi làm như thế người ta còn có thể liếm mút nhiều chỗ khiến cho phụ nữ ngây ngất. Và đúng là chị đang ngây ngất, cái cảm giác gờn gợn, nhồn nhột, đê mê thích thú khiến chị nóng bừng khuôn mặt. Chị cúi xuống nhìn nó đang say sưa cần mẫn chăm chút chỗ đó của chị bằng miệng mà cảm thấy ái ngại. Sao nó lại có thể sẵn sàng liếm mút chùn chụt cái nơi đi tiểu của đàn bà như thế được nhỉ, đã đành cũng là cái nơi để làm chuyện kia nữa, nhưng mà cũng đâu có sạch sẽ gì. Gớm chết đi được, thanh niên bây giờ hiện đại quá.
Nó cho một ngón tay vào lỗ, đưa vào từng chút một, vừa liếm mút cái mẩu thịt đỏ hỏn đã to lên rõ rệt của chị. Chị Bền nhận thấy ngón tay nó đang đi vào, chui ngược lên ngoáy ngoáy, cảm giác thốn khiến chị thót bụng lại. Chị bặm môi để khỏi rên lên, ngón tay nó khều móc nhè nhẹ cộng hưởng với cái lưỡi đang liếm chong chóc khiến chị bị kích thích cao độ, cảm giác sướng ngây ngất. Nước nhờn ra mạnh, gần như túa ra chảy ướt lòng bàn tay Bách. Chị cứng người lên kẹp hai đùi lại ở hai bên thái dương nó, chị xuýt xoa trong cảm xúc không thể kìm nén được:
- Uizzz… Bách… chị… chị… … Shhhzzz.
Không dám thốt lên rằng “chị sướng”, chị Bền vặn vẹo nhấp nhổm cái mông trên mặt bàn bếp, hai tay quờ quạng như muốn
túm lấy đầu Bách mà ấn thêm vào nhưng còn ngại không dám. Bách đã ấn cả hai ngón tay vào lỗ *** chị màxóc, chị oằn người ngửa đầu ra sau ưỡn háng ra, cơn sướng khiến chị ríu chặt hai chân lại với nhau. Lúc này Bách đã rời miệng khỏi háng chị, nó vừa xóc vừa ngước lên thích thú nhìn chị quằn quại, có lẽ chưa bao giờ chị ấy được làm cho sướng như thế này. Chị Bền vật người ngồi thẳng dậy, đẩy tay nó ra khỏi cái chỗ đang khiến chị không thể chịu nổi, chị thở hổn hển như người lên cơn hen:
- Hứ… hứ… chết mất thôi… không chịu được…
Chị lắc đầu quầy quậy, miệng cười bối rối ngượng ngùng. Chị tụt xuống đất, lúng túng quay lại với nồi cháo để cố giấu đi sự xấu hổ của mình. Nó vừa làm cho chị sướng quá, suýt nữa chị đã són đái ra với nó, may mà kịp ngăn nó lại. Chị lóng ngóng mở vung nồi lấy đôi đũa khuấy khuấy nồi cháo đang sôi lăn tăn, vừa cúi nhìn xuống bộ dạng của mình. Chị gần như trần truồng, da thịt phơi bày lồ lộ, chỉ còn mỗi chiếc áo mỏng manh phất phơ sau lưng, hai bên tà áo mở bung vú vê lắc lư thỗn thện, đùi vế ngồn ngộn lông đen rậm rạp. Chị không để ý thấy Bách đang ở sau lưng mình say sưa ngắm nhìn cặp mông chị vừa cởi áo quần. Bách đứng sau lưng chị, nâng con cu dài thượt lên lắc lắc và cọ vào sau mông chị.
Chị Bền giật mình ngoái lại, ngạc nhiên khi thấy nó đã tồng ngồng tự bao giờ. Chưa kịp phản ứng gì thì Bách đã cười, ôm ngang hông chị kéo chị lùi lại, nó ưỡn háng lên dí con cu vào khe mông chị và nói:
- Chị chổng mông để em chơi từ phía sau nhé.
- Như… như thế nào. – Chị Bền ngượng ngịu hỏi.
- Chị vịn tay vào thành bếp, choãi chân ra… thế… thế… thấp lưng xuống tí nữa… được rồi.
Chị Bền làm theo, lúng túng ngượng ngịu. Bách chỉ dẫn chị đến khi nhìn thấy hai múi *** chị ló ra giữa hai quả mông trắng bóc bèn sung sướng cạ đầu cặc vào đó. Đầu cặc nó tách mở hai bên mép ra, quệt lên quệt xuống dọc khe *** chị. Khe *** trơn ướt ấm nóng, con cặc lập tức căng lên cứng ngắc. Bách vẫn ao ước được chơi quả doggy với chị từ lâu rồi, bây giờ mới có dịp thực hiện. Được thúc vào cái mông to mềm mại này thì sướng nhất trần đời đây. Bách sung sướng ấn đầu cặc vào cái lỗ *** đang mở rộng của chị, con cặc lùi lũi chui vào. Chị Bền thót bụng kiễng chân lên vì sự xâm nhập bất ngờ đó, khi nó đã yên vị trong đó rồi chị mới thở phào nhẹ nhõm, lần này nó không gây cho chị cảm giác đau chói như những lần trước.
Bách ấn con cặc mất hút vào giữa hai mông chị, thở phào khoan khoái tận hưởng cảm giác đê mê sung sướng khi con cặc được bó chặt bởi lỗ *** nóng khít. Nó xoa cái lưng óng ả của chị, đẩy cái áo trượt lên vai chị và cúi gập người xuống mò hai bầu vú đang thõng xuống trước ngực chị. Nó vò xoắn, nắn bóp hai chỏm vú của chị, miệng rên rỉ:
- Sướng quá chị ơi…
Nó úp thìa trên lưng chị, vừa vò nắn cặp vú to nặng trĩu của chị vừa dúi người dấn nhẹ vào mông chị. Chị Bền cúi đầu xuống nhìn qua háng mình thấy hai hòn dái của nó đang đung đưa, con cặc nó nhúc nhích di chuyển trong mình chị. Một cảm giác hay hay lạ lẫm ở tư thế này, điều mà chị chưa từng làm bao giờ. Xưa nay chị chỉ biết mỗi kiểu nằm ngửa dạng chân ra để chồng nằm trên màthôi. Bách đã đứng thẳng dậy, hai tay bám bên hông chị dướn người đưa đẩy, con cặc tiến lui nhịp nhàng. Chị Bền khẽ mỉm cười một mình, thích thú với cảm giác mới lạ. Mông chị rung lên bởi những cú va đập từ háng nó dập vào, lỗ *** như bị móc ngược cứ thôn thốn một cách khác thường.
Bách cúi nhìn đôi mông to bè trắng phau của chị đang rung lên sóng sánh, lỗ đít thâm thâm nhíu nhíu sau mỗi phát ấn vào. Con cặc ướt bóng nhoáng vì nước nhờn đưa đẩy thun thút giữa hai mông chị, cặp mông thật êm ái và lỗ *** trơn ướt. Nó tinh nghịch bóp hai quả mông chị vành ra khiến lỗ *** lộ rõ, con cu lại càng vào sâu thêm. Chị Bền bắt đầu rên lên bởi những cú thục mạnh, chị chống tay vào cạnh bàn và choãi chân trụ vững trước những đợt tấn công ngày một mãnh liệt từ phía sau. Tiếng va đập phành phạch và mông chị rung lên dữ dội, con cặc nó như cứng hơn đâm vào rất mạnh khiến chị sợ hãi. Chị ưỡn người thẳng lưng lên định làm cho con cặc nó tuột ra nhưng cặc nó khá dài nên không dễ tuột ra được. Bách khuỵu chân xuống ôm lấy bụng chị tiếp tục thúc lên. Mặc dù chị đã chống tay ưỡn người thẳng lên, chỉ hơi choãi chân một chút nhưng nó vẫn đưa con cặc vào rất sâu, đâm lên hối hả liên tiếp. Chị nghĩ nó sắp xuất tinh nên cố trân mình chịu đựng, mắm môi mắm lợi không kêu ca tiếng nào. Nhưng sau một hồi lâu nó nhịp chậm lại và rút cặc ra khỏi *** chị, vẫn chưa xong.
Chị Bền quay lại nhìn của quí của nó, vừa to vừa dài, đang chĩa ra hùng dũng. Chị hơi choáng, trông thế kia mà cái của mình vẫn chứa được, công nhận ghê thật. Bách thấy vẻ mặt bối rối pha lẫn tò mò của chị đang nhìn con cặc nó, bèn cầm tay chị ấn vào đó và nói:
- Chị nắm lấy nó xem nào.
Chị Bền rụt tay lại, giãy nảy lên như đỉa phải vôi:
- Không… Ghê chết được, ăn gì mà to thế không biết. – Chị quay đi bẽn lẽn như gái mới lớn lần đầu thấy cái đó.
Bách cười, thôi không ép chị. Nó nắm cổ tay chị kéo đi và nói:
- Mình lại ghế kia đi.
Chị Bền lút cút đi theo, tới cái ghế đi-văng chị định nằm xuống như hôm nào, nhưng nó bảo:
- Sang đây cơ, chị ngồi xuống đây… thế… gác hai chân lên đây.
Nó ấn chị ngồi xuống ghế sô-pha, ngả người tựa vào lưng ghế, hai chân ghếch lên tay vịn, háng mở rộng toang, lỗ *** lồ lộ. Nó tiến vào giữa cúi xuống đưa con cặc đang dở cơn cứng ngắc ấn vào cái sụt. Chị kêu “á” một tiếng và tiếp tục đón nhận những nhịp dấn sâu thút.
- Nhè nhẹ thôi… chị đau. – Chị Bền thỏ thẻ ngước lên nhìn nó.
- Vâng, chị thả lỏng người ra, bây giờ là lúc sướng đấy. – N ó mỉm cười nhìn chị.
Ui, nghe nó nói thế chị đã thấy rạo rực rồi, chị thích cái cảm giác sướng ngất ấy nhưng cũng sờ sợ. Mỗi lần như thế chị cảm thấy như bị chuột rút, các cơ bắp co giật, cơ thể căng cứng thở không ra hơi, và nhất là sự bùng cháy lên từ chỗ đó, nó làm chị
tê điếng đến choáng váng cả người. Nó đang nhịp nhàng dấn xuống, cái nệm ghế êm ái khiến người chị nảy lên bồng bềnh. Tiếng sịt sọp từ lỗ *** khiến chị phát ngượng. Ngồi gập người thế này chị có thể trông rõ con cặc nó đang đâm vào *** chị, hình ảnh đó gây nên những cảm xúc nhục dục hoang dại khiến chị không kiềm chế được mình. Chị vươn tay lên vít cổ nó xuống để hôn, Bách đáp ứng ngay với một cái hôn mãnh liệt như cách nó gọi. Môi và lưỡi hai người xoắn xuýt, hơi thở dồn dập và nhịp tim tăng nhanh. Cơn sướng đến với chị mạnh mẽ, dồn dập như một cơn lốc, đúng như những gì chị đón chờ, nó làm chị chết điếng trong giây lát. Trong giây phút đó chị ôm ghì lấy nó, nút chặt lưỡi nó trong miệng mình và gồng cứng người bất động. Cơn sướng bùng ra lan tỏa khắp người chị rồi dần dần lắng dịu. Bấy giờ chị mới thả lỏng người ra, buông thõng hai tay trượt xuống khỏi cổ nó và thở ra hổn hển:
- Uihhh… sướng…
Bách ngỡ ngàng nhìn chị đang nghẹo đầu sang một bên, mắt lim dim với nụ cười mãn nguyện. Nó rút cặc ra khỏi *** chị, xốc chị ngồi lên, vì bấy giờ mông chị đã tụt xuống khỏi nệm ghế. Nó xoa xoa mu *** chị, móc tay vào lỗ *** ướt sũng và hỏi:
- Sướng rồi hả chị?
Chị Bền vẫn nhắm mắt, mỉm cười gật gật đầu ra chiều đồng ý. Bách đưa con cặc vào *** chị và nói tiếp:
- Sướng nữa chị nhé.
Chị Bền không nói gì, chỉ cười, mắt vẫn nhắm. Lại những cú dấn nhẹ nhàng khiến người chị rung rung trên nệm, chị lặng
yên đón nhận những niềm hoan lạc mới. Bách lại cúi xuống, vừa địt vừa hôn. Nó cũng ngạc nhiên vì tại sao mình lại có thể duy trì được lâu đến như vậy, càng chơi càng hăng, con cặc cứng đờ tê dại dường như không còn cảm xúc. Nó nghĩ cứ thế này thì có thể địt nát *** chị Bền ra mà vẫn chưa xuất tinh được. Đứng tấn trước háng chị địt mãi một kiểu cũng thấy mỏi, nó bèn dừng lại kéo chị ngồi dậy dìu sang ghế đi-văng. Đặt chị nằm xuống, một chân ghếch lên một chân thảxuống sàn, nó trườn lên đè lên mình chị, con cặc lại cắm ngập trong lỗ *** chị. Nó trằn trụa trên tấm thân tròn lẳn êm ái của chị, nhấp dúi từng nhát vào cái háng đang nảy cẫng lên vì sự đàn hồi của nệm ghế. Chị Bền rên rỉ, nó cũng hổn hển những lời tục tĩu bên tai chị:
- Em địt chị mạnh nhé… địt cho nát bướm chị ra nhé… ôi, bướm của chị, *** của chị…
- Không… nhẹ nhẹ thôi, chị đau. – Chị Bền kêu lên.
- Cho đau này… cho chết này…
Nói vậy thôi chứ nó không dập mạnh. Nó chỉ ấn thật sâu, dướn người ép cứng lên mu *** chị. Con cặc biến mất vào trong chị, mu của nó và mu chị chạm nhau, nhay nhướn. Chị Bền ưỡn ngực rên rỉ:
- Ôi, zzz… Bách ơi… sâu quá…
- Em địt chị đây, em xuất tinh vào *** chị đây… ôi chị ơi, em đang sướng.
Bách vừa dướn người ấn sâu thêm vừa dùng những lời đó để kích thích chính mình. Nhưng nó thì chưa sướng mà chị Bền đã sướng trước. Tưởng nó sắp bắn ra chị ưỡn người lên chờ đón, và những cái nhấp dúi day dướn của nó khiến cơn sướng trong chị lại bùng lên, tuy không dữ dội như lần trước nhưng cũng khiến chị ngây ngất. Bách vẫn rên rỉ những lời tục tĩu và tiếp tục dướn dướn, chị Bền sướng quá co chân lên ghế, hai chân kẹp lại siết chặt con cặc Bách trong lỗ ***. Lúc này thì Bách bắt đầu có cảm giác, cơn sướng nhen nhóm xuất hiện làm nó phấn chấn dúi vào dồn dập. Sự khép chặt của hai đùi chị khiến sự cọ sát của hai bộ phận sinh dục càng trở nên bạo liệt. Càng sướng chị càng gồng cứng, và cơn cực khoái lại cháy lên một lần nữa, ào ạt xô đẩy trong người chị khiến chị kêu ré lên:
- Ái… shzzz… sướng… chị sướng, Bách ơi.
- Ôi, *** chị… *** chị… mút chặt quá. Em sướng, em ra đây, em bắn vào *** chị đây.
Bách lắp bắp vàbắn ra liên tiếp, từng đợt, từng đợt, tưởng không bao giờ dứt. Tinh khí trào cả ra ngoài, lép nhép giữa hai người. Chị Bền ngây ngất, không thể tưởng tượng được mình lại có thể sướng nhiều lần như thế. Chị thở như hụt hơi, mệt rã rời, nằm thiêm thiếp trong khi thằng Bách vẫn cố dập xuống những nhịp cuối cùng. Phải nói là hai chị em đã có một buổi chiều đáng nhớ nhất trong suốt chuỗi ngày tháng chị Bền ở nhờ trong căn hộ của nó.
Nó buông chị ra, ngồi sang bên ghế sô-pha màthở phì phò như trâu. Chị Bền mệt đến nỗi không nhấc người dậy được, cứ nằm ườn trên ghế nghiêng đầu sang nhìn nó. Hai chị em nhìn nhau, chị mỉm cười, một nụ cười sung sướng mãn nguyện chẳng còn chút e thẹn xấu hổ gì nữa. Nó cũng cười, nói với sang chị :
- Sướng quá chị ơi… Em yêu chị quá.
- Gớm, chỉ được cái khéo mồm… Có mà yêu cái ấy chứ yêu gì chị. – Chị Bền nguýt nó rồi uể oải ngồi dậy.
- Hì… em yêu chị thì cũng luôn yêu cái ấy. – B ách bào chữa.
Chị Bền mỉm cười không nói gì, xốc lại cái áo lên vai, kéo hai vạt chậm rãi cài lại khuy. Bách nhìn chị và thầm sướng trong bụng, từ giờ chắc là chị sẽ thuộc về nó bất cứ lúc nào nó muốn. Chị đứng lên đi ra bếp, lúc đi ngang qua nó chị còn lườm nó một cái và nhéo tai nó. Bách cười thích thú vì sự gần gũi đó, nó đứng lên đi theo chị ra bếp. Thấy chị nhặt cái quần lên định mặc nó vội ngăn lại:
- Mặc làm gì chị, cứ cởi truồng thế cho thoải mái.
- Thôi, ai lại thế… nhỡ có ai trông thấy thì chết. – Chị cau mày phản đối.
- Ai thấy, trên tận tầng 20 mà lo gì hả chị. – Bách giật lấy cái quần trong tay chị.
- Ôi thôi, đưa chị, mặc vào chứ ai lại thế… chị không quen. – Chị xông vào nó.
Nó giơ cái quần lên cao, chiếc quần lót rơi xuống, chị Bền cúi nhặt. Bách toan giật lại thì chị Bền vội giấu ra sau lưng. Chị cười và nói:
- Thì thôi không mặc… để chị lau.
Chị cúi xuống khuỳnh chân ra đưa cái quần lót vào háng lau chùi, miệng lẩm bẩm:
- Ăn cái gì mà ra lắm thế không biết, ướt hết cả xuống đùi đây này.
Bách cười khì khì sán lại gần chị, nhìn chị lau chùi chỗ kín, nó tò mò hỏi:
- Em địt chị… xuất tinh vào *** chị như thế… có sợ chửa không?
- Không. – Chị lắc đầu. – Chị đặt vòng rồi.
- Em cũng đoán vậy, hỏi cho chắc thôi. – N ó cười.
- Màthôi không nói nữa. Chú nói bậy lắm, nghe gai cả người. – Chị bỏ chiếc quần lót bẩn vào một góc và đến bên bếp xem xét nồi cháo.
- Lúc địt… à quên, lúc làm tình thì nói thế cho thêm cảm xúc, chứ bình thường em có nói thế đâu. – B ách chống chế.
- Ừ, thôi để chị nấu cơm nào… chiều muộn rồi. – Chị nói.
Bách sán đến vòng tay ra trước ngực bóp vú chị và hỏi nhỏ:
- Sáng mai chị lại về nhà chứ.
- Không về… thì đi đâu. – Chị quay lại nhìn nó, ánh mắt chị lúng liếng rất gợi tình.
- Chị về sớm nghỉ ngơi, chờ em về nhé. – B ách nói nhỏ nhẹ.
- Chờ làm gì… thôi đấy nhé. – Chị cười: - Anh cứ làm như tôi là vợ anh không bằng ấy.
- Cũng được chứ sao, em mượn anh Bền vài ngày thôi. – Bách cười chớt nhả.
- Vớ vẩn. – Chị huých cùi chỏ vào sườn nó: - Chuyện này mà lộ ra là chết cả nút đấy.
- Vâng, em sẽ kín như bưng. – N ó ghé sát tai chị thì thầm. – Trong bốn bức tường này thì chị em mình tha hồ địt nhau, có trời mà biết.
- Đấy đấy, lại bậy bạ. – Chị quay lại lườm nó.
- Hì hì…
Nó tranh thủ bóp *** chị một cái rồi chạy biến vào phòng trong. Chị nhìn theo mỉm cười lắc đầu. Trong thâm tâm chị hiểu rằng từ bây giờ không còn ranh giới nào giữa chị và nó nữa. Chị Bền trở về nhà. Bách đã đi học, căn nhà vắng lặng, chị thoải mái đứng giữa nhà thay bộ quần áo kín đáo mặc khi ra đướng bằng bộ đồ vải hoa cổ rộng cho mát mẻ. Chị nhìn ra xung quanh cửa sổ và ban công của căn hộ và nhận thấy đúng là trên này cao thật, chẳng có nhà nào xung quanh cao bằng, vả lại chúng cách quá xa nhau để ai đó có thể nhìn được thấy rõ những gì trong này. Cầm bộ quần áo và đống đồ bẩn của thằng cu mà sáng nay chị vừa đem về mang vào phòng tắm để giặt. Chị giặt bằng tay vì vẫn không quen được với những thứ máy móc trong nhà thằng Bách. Ngồi giặt đống quần áo chị nghĩ đến buổi tối hôm qua lúc ở trong bệnh viện. Khi ấy chỉ có hai vợ chồng với nhau, thằng Bách đã bỏ đi đâu đó để hút thuốc, chị đang ngồi bón cháo cho thằng cu thì anh Bền ngồi bên cạnh thẽ thọt hỏi:
“Lúc chiều mình giận tôi à? “
“Không, em có giận gì đâu… Tại mình cứ giục em về, mà em thì đang lo cho thằng bé muốn ở lại thêm với nó một lúc.” Chị đáp.
Chị hơi băn khoăn vì xưa nay chồng chị chẳng mấy khi để tâm đến những phản ứng của vợ. Chị vui hay buồn, với anh ấy chẳng quan trọng, anh ấy chỉ quan tâm là ngày mai bón phân hay nhổ mạ chị phải nhớ lấy mà làm kẻo trễ thời vụ. Còn anh thì chỉ nhăm nhăm xem việc mộc việc nề ở làng trên xóm dưới có gì để làm thêm kiếm tiền hay không. Vợ chồng ở quê làthế, hơi đâu mà giận với dỗi. Lên đây mới được hơn một tuần, đã thấy chồng đổi khác, có vẻ quan tâm đến vợ hơn. Chị chưa kịp mừng thì đã nghe anh ghé lại gần thủ thỉ:
“Tôi nhớ mình quá, hay đêm nay tôi ngủ lại đây với mình.”
“Ui trời… Lấy chỗ nào nữa mà nằm, nóng bức lắm, anh về nhà ngủ chả sướng hơn à?” – Chị cau mày nói với anh.
“Nhưng… “ – Chồng chị thở dài. – “Mình biết đấy, lâu quátôi chẳng được gần mình, người ngợm bứt rứt quá.”
À thì ra thế, chị ngoái sang lườm yêu chồng, tưởng là quên cái đấy rồi chứ. Hóa ra làm lành với mình chỉ vì như thế thôi. Đàn ông các anh đúng là, ai cũng như nhau cả.
“Đông đúc thế này thì làm được gì. Thôi mình cố nhịn, dăm bữa nữa thằng cu nó khỏe mình xin về nhà, lúc ấy em chiều tha hồ.” – Chị an ủi chồng.
“Chậc… Đã đành như thế, nhưng chờ đợi lâu quá.” – Chồng chị nhăn nhó.
“Thôi, mình chịu khó một tí… em cũng muốn lắm chứ mình tưởng à.”.
Chị khẽ cười, mắt lúng liếng làm chồng chị càng thêm lấn bấn. Bắt gặp ánh mắt của chồng nhìn xoáy vào giữa hai đùi mình, chị thấy thương thắt ruột. Chồng mình thì chết thèm chết nhạt như thế còn thằng Bách thì ngày nào cũng no xôi chán chè. Mà cái kết: “em cũng muốn lắm chứ mình tưởng à.”, lại càng làm cho anh ấy thêm khao khát. Khổ thật, mình nói là nói thế chứ mình có thiếu thốn gì, mấy ngày nay thằng Bách nó chơi cho tơi bời hoa lá, vừa sướng vừa mệt đến rã rời cả người ra còn gì. Chỉ thương cho chồng mình, của nhà mà cứ phải nhịn trong khi người ngoài lại cứ vô tư mà chén.
“Hay mình nhờ chú Bách trông hộ một đêm có được không?” – Chồng chị lại nói.
“Ấy chết, chú ấy còn học hành nữa chứ, mình nhờ thế sao được.” – Chị gạt đi.
“Hay tôi nói với chú ấy ở lại, tôi về một lúc rồi lên.” – Anh vẫn cố nài nỉ.
“Nói thế nào?” – Chị ngập ngừng hỏi lại.
“Nói là anh nhớ chị quá, chú trông để anh về với chị một lúc.” – Anh cười nói.
“Không… Ai lại nói thế, chú ấy cười chết.” – Chị liếc anh, đỏ mặt lên vì xấu hổ.
Nhìn vẻ mặt tiu ngỉu của anh lúc ấy trông đến là tội nghiệp, chị thấy thương quá, chỉ muốn lôi ngay anh về mà chiều anh cho thỏa. Trong lòng lại canh cánh nghĩtới thằng Bách, đúng là kẻ ăn không hết người lần chẳng ra.
Chị phơi quần áo rồi chuẩn bị nấu ăn. Đang loay hoay bắc nồi thì thằng Bách nó về. Chị ngạc nhiên ngó nhìn đồng hồ, mới
hơn 9h.
- Sao hôm nay chú về sớm thế?
- À, em được nghỉ mấy tiết cuối, thầy giáo ốm. – B ách trả lời.
“Ốm đau đếch gì, lại bỏ học đây mà”, chị thầm nghĩ, “chắc lại thèm quá không chịu nổi nên mò về đây mà, cũng tại mình hôm qua chiều nó quá.”. Chị Bền quay lại nhìn nó đang đóng cửa đi vào nhà. Chị nói:
- Hôm nay chị phải vào viện sớm đấy nhé. Anh Bền hơi mệt, chị phải vào thay sớm cho anh về nghỉ.
- Ôi thế ạ. Anh ấy mệt thế nào, có sao không? – B ách lo lắng hỏi.
- Mệt thường thôi, sáng nay trông anh ấy uể oải, chị hỏi thì anh nói hơi mệt.
- Thế à chị, tối qua em có thấy gì đâu. Hai anh em vẫn ngồi xem TV mãi mới đi ngủ.
- Ừ, cũng chẳng biết nữa, anh ấy có khỏe gì cho lắm đâu.
Bách nghe chị nói sắp phải đi thì thấy sốt ruột quá. Đúng là nó đã bỏ mấy tiết cuối để về với chị, ấn tượng của buổi chiều hôm qua làm nó không đủ kiên nhẫn để chờ đến giờ tan học. Thế màvề tới nơi thì chị lại bảo sắp đi, vậy là mất đứt buổi chiều nay rồi còn gì. Nó cất cặp sách vào phòng mình rồi đi ra bếp, lại gần đằng sau chị. Nó quàng tay ôm lấy chị từ phía sau, vừa hôn hít lên vùng vai trần lộ ra sau cổ áo rộng của chị vừa nói:
- Em nhớ chị quá, nhớ cái mùi của chị, nó cứ vấn vương thoang thoảng suốt cảbuổi học.
- Thế nên mới bỏ học chạy về chứ gì. – Chị Bền châm chọc.
- Không, em được nghỉ thật mà. – Bách cố nói dối vàthọc tay vào qua cổ áo chị.
- Thật không? Chị chẳng tin. – Chị nói trong khi bàn tay nó nắn bóp vú chị.
- Thôi, điều ấy thì quan trong gì. Chỉ biết bây giờ em đã ở nhà với chị. – N ó nói vàtay kia thò xuống dưới háng chị sờ soạng bên ngoài.
- Nhưng hôm nay thì tạm nghỉ nhé, chị phải vào viện bây giờ đây.
- Vẫn còn sớm lắm mà. Mình tranh thủ làm tí đi chị. – B ách gạ gẫm vàthọc tay vào trong quần chị, cái quần lót láng mịn làm nó nổi hứng, con cu mấp máy sau đít chị.
- Thôi… Chú tham thế, tranh hết phần người khác đấy. – Chị nói và nghĩ đến chồng.
- Tranh hết phần ai hả chị? – N ó ngạc nhiên hỏi.
- Thì anh Bền chứ ai. Có vợ mà phải nhịn trong khi người khác thì no xôi chán chè. – Chị bùi ngùi nói.
- Vâng, thì em cũng biết thế. Em cũng chỉ mượn tạm của anh ấy thôi mà. – Bách nói và rút tay lên luồn vào trong quần lót của chị.
Chị Bền vặn vẹo khép chặt đùi lại, chị xoay người lại nói với nó:
- Chị bảo này, hay làbây giờ em chạy vào bệnh viện nhé. Em trông thằng bé để anh Bền về với chị một lúc… Được không?
- Hả… À, em hiểu rồi… Nhớ chồng chứ gì. Em thế này mà chưa đủ à ! – Bách nheo mắt cười với chị.
- Nỡm ạ… Chị nói thật đấy. – Hai má chị đỏ bừng. – Tội nghiệp anh ấy hai tuần nay rồi không được gần vợ.
- Chị cũng tâm lý phết nhỉ! Được rồi, em sẽ đi… Nhưng chiều em một cái đã nhé. – B ách vẫn để tay trong quần chị sờ soạng nắn bóp.
- Thôi đi cái đã rồi về chị cho… Đi, nhanh lên không trưa mất rồi. – Chị Bền giục rối rít.
- Thế ngộ nhỡ anh ấy ở nhà luôn đến tối thì sao? – Bách gân cổ lên như sợ mất phần.
- Không… không phải lo. – Chị Bền nhíu mày phảy tay. – Xong một cái là anh ấy đi ngay thôi, không có sức mà làm cả buổi chiều như chú đâu.
- Thật không? – Bách vẫn cảm thấy lo, sợ chị lại bày kế lừa mình.
- Thật mà… Thôi đi đi rồi về chị đền cho. Muốn bao nhiêu cũng được. – Chị cười rất tươi như để lấy lòng tin ở nó.
- Vâng, thôi em đi vậy… Nhưng nói với anh ấy thế nào hả chị? – Bách hỏi.
- Đừng nói là chị bảo, chú cứ bịa ra cớ gì đó… Đại loại như là em được nghỉ sớm ghé vào thăm cháu, anh có mệt không về nghỉ đi một tí, em trông cháu cho… Thế, được không?
- OK, em đi đây.
Bách nhanh chóng rời khỏi nhà, nhanh phút nào hay phút ấy, để anh Bền xong sớm còn tới lượt mình. Chị Bền này cũng thương chồng ra phết, thấy mình chén nhiều quá mà chồng chẳng được miếng nào nên bắt mình phải chia bớt cho chồng đây. Bách xuống hầm lấy xe và phóng nhanh tới bệnh viện, tới nơi mới chỉ gần 10h. Nó lật đật chạy lên khu hậu phẫu chỗ thằng bé đang nằm điều trị sau mổ. Anh Bền nhìn thấy nó thì ngạc nhiên quá.
- Ô… sao hôm nay chú vào sớm thế.
- À, em được nghỉ mấy tiết cuối, tiện thể ghé qua bệnh viện luôn xem anh có cần gì không. – B ách trả lời và ngồi xuống bên cạnh thằng bé, nó đang ngủ.
- Ờ thế à… Mấy giờ rồi chú Bách nhỉ. – Anh Bền hỏi.
- Mới 10h thôi anh ạ. Cháu nó thế nào hả anh? – B ách sờ trán thằng bé và hỏi.
- Cháu ngoan, trộm vía, chịu khó ăn lắm. Mới ngủ được một lát đấy. – Anh Bền nói rồi lúng túng đan hai tay vào nhau, ngập ngừng. – Chú Bách này, nếu chú không bận gì thì ở đây trông cháu giúp anh một lát… anh… anh về tắm một cái… nóng quá.
- Vâng, anh cứ về đi để cháu em trông cho. – B ách thản nhiên nói luôn.
Bách thầm nghĩ anh Bền này cũng gớm đấy nhỉ, mình chưa kịp nói gì đã kiếm cớ chuồn được ngay rồi. Chắc cũng bấn lắm rồi đây. Bây giờ mà được gặp vợ thì cứ gọi là như nắng hạn gặp mưa rào.
- Ừ, trông cháu giúp anh tí nhé, anh về một tí rồi lên ngay. – Anh Bền mừng quýnh.
- Lấy xe em màvề này. – Bách móc túi lấy chìa khóa.
- Thôi thôi, xe chú anh đi không quen, anh đi xe ôm cho nhanh. – N ói rồi anh chạy biến ra cửa.
Bách nhìn theo cười thầm, về địt vợ được một cái chắc biết ơn mình lắm đây. Lại còn vờ vịt về tắm mới chảtáp nữa chứ, cứ làm như mình không biết gì ý. Càng tốt, cứ để ông ấy nghĩmình còn trẻ con, càng đỡ nghi ngờ khi vợ ở nhà với mình. Bách quay lại giường cầm cái quạt nan phe phẩy quạt cho thằng bé.
Anh Bền bắt xe ôm quáng quàng về với vợ, trong bụng thầm nghĩ may thế chứ lị, tự nhiên chú ấy lại được nghỉ sớm lò dò vào thăm hai bố con làm mình có cơ hội chạy về với vợ một lúc. Lâu quá không được làm cái nào, nhìn thấy vợ mà cứ nôn nao hết cả người. Nghĩtới cơ thể đẫy đà trắng phau của vợ, anh Bền lại sướng run lên, chỉ mong cho gã xe ôm chạy cho nhanh để anh sớm về với vợ. Chắc cô ấy bất ngờ lắm đây, thiếu hơi chồng lâu ngày hẳn cũng thèm thuồng chẳng kém gì mình. Xe dừng lại trước cửa chung cư, anh Bền trả tiền rồi ba chân bốn cẳng chạy vào thang máy.
Gõ cửa cộc cộc, anh sốt ruột đứng chờ chị ra mở cửa, anh không có chìa khóa nhà vì thường đi về cùng thằng Bách. Vợ anh mở hé cửa ngó ra, nhìn thấy anh chị làm bộ ngạc nhiên:
- Ơ mình… Con đâu, mình bỏ con lại đấy mà về à?
- Bỏ đâu, tôi nhờ chú Bách trông hộ rồi. – Anh sốt sắng đẩy cửa đi vào.
- Chú ấy không đi học à? – Chị Bền vẫn giả vờ không biết gì.
- Có, nhưng chú ấy được nghỉ sớm. – Anh Bền nói nhanh.
- Thế con có ngoan không? Ở với chú Bách nó có khóc không? – Chị Bền lại hỏi.
- Nó đang ngủ. Mà mình hỏi gì nhiều thế, tôi nhớ mình nên vội chạy về một lát rồi lại đi ngay thôi mà. – Anh Bền sốt ruột sấn vào ôm vợ.
- Ơ kìa mình, em đang nấu cơm, trưa đến nơi rồi. – Chị Bền giảbộ nhấm nhẳng.
- Nấu nướng gì, để tí nữa cũng được. Vào đây với tôi đã nào. – Anh Bền kéo chị vào phòng.
- Ơ kìa, để em tắt bếp đã… Làm gì mà mình cứ cuống lên thế. – Chị cười, đôi mắt lá dăm tít lại.
- Ừ nhanh lên, tôi thèm lắm rồi đây. – Anh bám theo vợ không rời nửa bước.
Chị Bền tắt bếp đang nấu dở nồi canh, quay lại nhéo vào sườn chồng và hỏi:
- Thế chú ấy nói thế nào mà mình về.
- Tôi bảo chú ấy trông cháu hộ anh để anh về tắm một cái, nóng bức quá. – Anh Bền cười ôm ngang hông vợ kéo vào
phòng.
- Thế chú ấy bảo sao? – Chị vừa đi vừa hỏi tiếp.
- Thì bảo “vâng” chứ sao. – Anh trả lời qua quít.
- Chú ấy màbiết thế này thì chú ấy cười cho, xấu hổ chết được. – Chị cười và ngã xuống giường, mắt lúng liếng nhìn chồng.
- Kệ… Vợ chồng mà, ai cười. – Anh lao vào ôm lấy vợ, bàn tay hối hả lần tìm cạp quần.
- Từ từ nào anh… Rách quần em bây giờ. – Chị vội ưỡn mông lên để anh tụt quần chị xuống.
Anh Bền chẳng nói chẳng rằng hì hục cởi quần vợ, cởi cả quần lót nhưng vẫn để nguyên áo của chị. Xong rồi vừa nhìn chăm chú vào đám lông đen rậm của vợ, vừa lúi húi cởi quần dài và quần đùi của mình. Cũng chẳng thèm cởi áo, anh lao ngay xuống đè lên người vợ. Chị Bền phát hoảng vội kêu lên:
- Anh làm gì mà cứ vội vã như đánh trận ấy… Chậm chậm cho người ta thở đã chứ.
- Tôi thèm quá… Cứng hết cả người rồi đây này. – Anh Bền nói và dướn dướn con cu vào chùm lông của vợ. Con cu tuy nhỏ nhưng cứng đanh.
Chị Bền hổn hển dạng chân ra, kiểu cách của anh khác hẳn với thằng Bách, dù nó có thèm đến mấy cũng phải sờ mó cho chị nhũn ra mới bắt đầu. Còn anh thì chưa chi đã vội vã xông lên người vợ mặc cho chị còn chưa kịp chuẩn bị gì. Anh lồm cồm nhấc mình lên và luồn tay xuống cầm con cu dúi dúi vào háng vợ lần tìm cái chỗ mà anh đang thèm khát. Nhưng chỗ đấy khô rít khiến anh phải chật vật lách lựa để đi vào. Chị Bền nhăn mặt kêu lên:
- Em đau quá… Từ từ thôi anh.
Anh Bền sốt ruột ngồi dậy quì giữa hai chân vợ, một tay cầm cu một tay sờ sờ vuốt vuốt *** vợ dọc từ dưới lên. Chị Bền mở rộng hai chân và co lên cao, anh Bền nhìn thấy *** vợ phơi ra lồ lộ lại càng thêm thèm khát, chỉ nhăm nhăm đút vào để thỏa mãn cơn dục đang rực lên trong mình. Chị đưa tay xuống bịt chỗ ấy lại và nghiêng người kéo anh nằm xuống bên mình. Chị vuốt ve bên đùi anh và thủ thỉ:
- Mình vội gì mà cứ hùng hục thế. Nằm xuống đây với em một lúc đã.
- Ừ… Tại tôi thèm quá. – Anh cười ngượng.
Chị Bền nắm lấy cái của chồng xóc xóc, một giọt chất dịch nhơn nhớtứa ra từ lỗ sáo, chị dùng ngón trỏ quệt lấy và bôi vào cái của mình. Chị vừa làm vừa nhìn anh đắm đuối, thỉnh thoảng lại dướn sang thơm lên môi lên má anh. Anh Bền mê mẩn nhìn vợ, giờ mới thấy vợ mình sao mà đáng yêu đến thế, thật khác mẹ sề ở nhà lúc trước. Anh dướn người đưa đẩy con cu trong lòng bàn tay vợ, vừa rờ rẫm cởi khuy áo vợ. Anh vạch cái áo lót chật chội của vợ lên trên và nắn bóp hai bầu vú thồn thện vừa xổ ra. Chị Bền mỉm cười nhìn chồng, mong là anh sẽ cúi xuống mà mút đầu vú chị như Bách vẫn làm nhưng mong là mong vậy chứ anh chỉ sờ soạng nắn bóp thôi chứ chẳng làm gì hơn. Chị băn khoăn không hiểu là chồng mình không biết làm như thế hay là anh không dám, sợ vợ cười. Chị định nói với anh chị muốn như thế nhưng lại thấy ngài ngại, sợ anh cho là mình hư hỏng nên thôi. Thấy cửa mình đã ươn ướt, chị bèn nói với chồng:
- Được rồi đấy, anh lên đi.
Chị xoay mình nằm ngửa ra chờ đợi. Anh Bền sung sướng vội trườn lên trên mình vợ. Chị dạng chân ra, thoắt cái con cặc anh
đã ngập lút vào đám lông rậm rịt của vợ. Cảm giác êm ái bao bọc quanh con cặc khiến anh sướng rủn. Anh cong mông lên và bắt đầu nhấp nhấp, cái hang nhỏ bé của chị bắt đầu tiết nước. Con cặc thuôn thuốn ra vào làm chị phấn khích, chị vòng tay ôm lấy anh. Cảm giác quen thuộc của vòng tay đó làm anh ngây ngất, anh ôm lấy bờvai tròn lẳn của vợ và mải miết dấn vào. Cái cơ thể gày gò dài nhẳng của anh quặp lấy tấm thân đầy ngồn ngộn của vợ trông như thể con nhái ôm củ khoai. Nhưng chẳng hề gì, quan trọng là người chị rất đầm và êm, nằm trên mình vợ thế này anh thấy sướng nhất trần đời. Cơ thể chị cứ nảy lên đều đặn theo từng nhịp dấn. Lỗ *** chị dần dần trở nên trơn tuột, con cặc anh chọc bên nọ đâm bên kia, tiếng lép nhép bắt đầu phát ra. Chị rên khe khẽ và đưa tay xuống bợ lấy hai cái mông lép kẹp của anh mà kéo xuống như muốn nói với anh rằng chị đang rất thích. Anh Bền thích thú vì sự hưởng ứng của vợ, điều mà anh ít thấy ở chị khi còn ở quê. Hẳn là do lâu ngày mới được gần chồng nên vợ mình cũng thèm thuồng quá đây mà. Anh Bền nghĩvậy và càng ra sức đáp lại nỗi khao khát của vợ. Chẳng mấy chốc anh thấy sướng rủn đầu cặc và không kìm được sự bùng nổ vỡ òa ra trong mình. Anh kẹp chặt cánh hai tay bên nách vợ, dướn mình hối hả thúc vào *** vợ một chặp. Con cặc cứng lên bắn ra từng đợt liên tiếp, tinh khí tuôn tràn vào lỗ *** chị. Nhận ra dòng tinh khí nóng hổi tuôn vào, chị Bền ưỡn người lên thốt ra những tiếng kêu sung sướng như để động viên anh, đúng ra thì chị chưa sướng đến mức ấy. Cơn sướng làm anh chới với, gục xuống ngực vợ như người hết hơi. Anh cố dúi dúi mấy nhịp cuối cùng rồi nằm bẹp trên mình vợ mà thở. Chị Bền cười khúc khích, luồn tay vào lưng áo anh xoa xoa.
- Sướng quá hả mình. Khích… khích… Nếu mà có thời gian em bắt mình làm cái nữa. – Chị thỏ thẻ bên tai chồng.
- Ừ nh é, nghỉ một tí rồi làm thêm cái nữa mình nhé. – Anh ngẩng đầu lên hào hứng.
- Ôi thôi… Em đùa đấy, để hôm khác mình ạ, muộn rồi. – Chị nói và đẩy anh dậy ra.
Anh Bền nhấc mình dậy rời khỏi người chị nhưng vẫn nài nỉ:
- Ô kìa mình, lúc nào mà có dịp ở với nhau được nữa.
- Thôi muộn rồi, để em ra nấu cho xong rồi vợ chồng mình ăn trước. Anh mang cháo vào cho con, trông con để chú Bách còn về nữa chứ. – Chị nói vàxuống khỏi giường đi vào phòng tắm.
Tiếng nước chảy róc rách, chị rửa ráy qua loa rồi lau mình đi vào. Thấy chồng vẫn ngồi thu lu trên giường, chị nói:
- Anh tranh thủ đi tắm đi cho mát rồi ra ăn cơm.
- Ừ, thì tắm một cái cho mát. – Anh Bền uể oải lê mình ra khỏi giường.
- Thôi, hôm khác về em lại chiều. – Chị Bền cúi xuống thơm nhẹ vào má chồng.
Anh Bền nở nụ cười toe toét, vỗ vào mông vợ một cái rồi vui vẻ đi vào phòng tắm. Chị Bền nhặt cái quần lót lên xỏ chân mặc vào, thầm nghĩvề cuộc ân ái chớp nhoáng vừa xong. Không biết chồng thấy thế nào chứ chị thì quảthật chưa cảm thấy gì. Nó kết thúc quá nhanh, chị chỉ vừa mới kịp nóng người lên, còn anh ấy chắc cũng chưa được thỏa mãn lắm. Tội nghiệp thật, loay hoay mãi mới tranh thủ về với vợ được một cái, chưa ra đâu vào đã lại phải đi. Mình thì không sao, chốc nữa thằng Bách nó về thì tha hồ mà sung sướng, chỉ thương cho chồng mình thôi.
______Anh Bền ăn xong vội vã đi ngay. Chị Bền sắp dọn lại bàn ăn để phần cho thằng Bách rồi đi vào phòng trong tắm táp. Vừa tắm xong đi ra thì đã thấy thằng Bách về, mặt mũi nó đỏ bừng nhễ nhại mồ hôi nhưng nụ cười thì rạng rỡ.
- Chị vừa tắm xong à? Trời đất gì mà nóng quá, đi ngoài đường cứ hầm hập như lò than.
Chị cười với nó, ánh mắt chị trìu mến như tỏ vẻ biết ơn. Chị nói:
- Khổ thân chú quá. Thôi đi tắm đi rồi ra ăn. Đói chưa?
- Cũng không thấy đói lắm. Em phải tắm cho mát cái đã. – Bách nói và đi vào phòng.
Chị Bền cất ***g bàn, sửa soạn mâm cơm ngồi đợi nó. Bách tắm xong đi ra, cởi trần quần đùi, đầu tóc ướt rượt. Nó ngồi vào bàn ăn và hỏi:
- Chị ăn chưa? Ăn thêm cùng em cho vui.
- Chú ăn đi, chị với anh ăn rồi. – Chị Bền đáp và xới cơm cho nó.
Bách đón lấy bát cơm vội vã ăn luôn. Và xong mấy đũa nó mới ngẩng lên hỏi:
- Anh Bền thế nào hả chị? Chắc là sướng lắm nhỉ. – N ó cười nheo mắt nhìn chị.
Chị gật gật đầu bẽn lẽn quay đi tránh cái nhìn của nó. Ánh mắt nó săm soi khắp cơ thể chị khiến chị ngượng chín người, chị cảm tưởng như nó đang hình dung ra cảnh vợ chồng chị ăn nằm với nhau. Chị bối rối đẩy đĩa thức ăn về phía nó.
- Thôi chú ăn đi. – Chị nói.
- Em tưởng tượng cái cảnh anh Bền với chị, không biết nó thế nào nhỉ? – N ó nhìn chị cười.
Biết ngay làtrong đầu nó đang nghĩ như thế mà. Chị cười ngượng ngịu không nói gì, lóng ngóng đứng lên lảng ra chỗ bếp. Nó nói với theo:
- Anh ấy nói với em là về tắm một cái mát thật. Anh ấy có tắm không hả chị.
- Có… Thôi chú ăn đi để chị còn dọn. – Chị quay mặt đi mỉm cười.
- Vẫn có thời gian để tắm cơ à. Anh Bền này xoay xở nhanh thật chị nhỉ. – N ó châm chọc.
- Ơ kìa… Thế có muốn “cái kia” không. Hay là ngồi đấy mà ngâm nga đến chiều. – Chị quay lại hỏi với ánh mắt gợi lên ham muốn.
- Có chứ chị, em ăn xong ngay đây. – N ó cười toét rồi cắm cúi ăn thật nhanh.
- Cứ từ từ thôi kẻo lại nghẹn. – Chị cười.
Nó cũng cười, đưa mắt nhìn chị rồi lại cúi xuống ăn. Ào ào một lúc hết ba bát cơm, nó đứng lên xoa bụng và nói:
- Em xong rồi, để em dọn giúp chị một tay nhé.
- Thôi thôi, chú cứ lại kia ngồi nghỉ, để chị dọn cho. – Chị vội xua tay ngăn nó lại.
Bách ra ghế đi-văng nằm chờ chị Bền rửa bát. Chị đứng bên chậu rửa thong thả rửa từng cái bát và nghĩ đến những giây phút
sắp tới. Hôm nay nó sẽ làm kiểu gì đây nhỉ? Thoáng trong đầu chị hình ảnh cái vật to dài cương lên cứng chắc, tưởng tưởng cái vật đó sẽ chui vào trong mình mà thấy nôn nao hết cả người. Sức vóc thật khỏe mạnh, cái ấy thật to và cứng, nó ôm ghì lấy chị vừa hôn vừa dướn mà ấn vào trong chị. Nghĩ đến lúc ấy chị cảm thấy cơ thể cứ mềm nhũn ra, chân tay run rẩy. Chị nghĩ đến cô gái nào sau này có diễm phúc trở thành vợ nó, gì chứ khoản chăn gối chắc không phải phàn nàn, có khi còn phát sợ nữa là khác.
Chị khẽ quay đầu nhìn ra chỗ nó đang nằm, cu cậu bây giờ được cho phép rồi nên chẳng cần sấn xổ xông vào đòi như trước nữa mà cứ thản nhiên nằm chờ. Chị mỉm cười thầm nghĩ giá mà mình được hưởng cuộc sống này nhỉ, nhàn hạ yên ấm vô lo vô nghĩ, có anh chồng khỏe mạnh đáp ứng thường xuyên. Nó khác xa với cuộc sống vất vả vật lộn để tìm kế mưu sinh của vợ chồng chị, ngay cả chuyện chăn gối cũng nháo nhào cho xong rồi lăn ra ngủ lấy sức để mai còn dậy sớm. Chị lại thấy lo lo, không biết khi trở về với cuộc sống ở quê liệu mình có còn thấy thỏa mãn sau mỗi lần chăn gối với chồng nữa hay không. Cứ như lúc nãy anh làm chuyện ấy với chị thì thấy rõ, chị mong muốn hơn thế nữa, chị thèm cái cảm giác ngây ngất man dại, nhưng điều ấy đã không tới. Ngay sau cái lúc hụt hẫng ấy chị nghĩ đến thằng Bách vàtự an ủi mình rằng chốc nữa chị sẽ được hưởng những cái đó từ nó. Đó thật là một ý nghĩtội lỗi, chị vẫn biết như thế nhưng không sao ngăn được mình thèm muốn những cảm xúc đó. Chị hiểu rằng cũng chỉ được hưởng những đam mê đó vài lần nữa thôi, về quê rồi thì chị lại phải chấp nhận với những gì chồng mình mang chứ chẳng đòi hỏi thêm được gì. Chị tự nhủ đến lúc ấy mình sẽ phải quên những ngày như thế này đi, cái số của mình không có phúc để mơ ước đến những chuyện xa vời như thế.
Chị Bền rửa bát xong, ngó nhìn Bách vẫn thấy đang nằm đó, chị đủng đỉnh đi ngang qua phòng khách như một lời mời gọi và đi vào phòng ngủ. Bách bật dậy khấp khởi mừng rỡ bám theo sau chị, vừa đi vừa hỏi:
- Chị tắm chưa?
Chị gật đầu bước vào phòng ngủ và cảm thấy hơi bối rối. Không biết phải bắt đầu thế nào, chị ngồi xuống mép giường và ngước nhìn nó chờ đợi. Bách nở nụ cười, cúi nhìn chị và quì xuống dưới chân chị, bàn tay vuốt ve dọc hai bắp đùi chật căng trong quần của chị rồi nhẹ nhàng tách chúng ra. Bàn tay tiếp tục vuốt ve ở hai mé trong đùi rồi dịch dần lên trên trong tiếng thở nặng nề đứt quãng của chị. Cảm nhận được sự hồi hộp của chị, nó ngước lên dịu dàng hỏi nhỏ:
- Chị sao thế, có điều gì khiến chị lo lắng à?
- Không, chị không sao. – Chị lắc đầu cười gượng gạo.
- Em cởi quần chị nhé. – N ó hỏi và lần tay lên cạp quần chị.
Chị thở ra thật mạnh, khẽ gật đầu và nhấc mông lên để nó kéo cái quần tuột qua mông xuống ngang đùi chị. Bách ngắm nhìn cái tam giác màu hồng tạo bởi chiếc quần lót ôm khít vùng háng chị. Nó nhẹ nhàng tháo từng ống quần ra khỏi chân chị, mở rộng hai đùi chị ra và đưa ngón cái vào giữa cái tam giác màu hồng miết miết. Chỗ ấy thật mềm và êm ái, ngón tay miết vào tạo nên cái khe lõm sâu khiến *** chị nổi hằn lên bên trong quần lót. Chị khẽ gỡ tay nó ra, co chân lên đẩy mình vào giữa giường. Chị nằm xuống, hai chân khép lại duỗi thẳng băng, mu *** nổi vồng lên nhìn nhức nhối. Bách sung sướng leo lên giường nằm xuống cạnh chị, ngửi thấy mùi hương nồng nàn quyến rũ tỏa ra từ cơ thể chị, lòng cảm thấy tràn ngập một cảm giác bồi hồi khó tả. Cái mùi đó thật thuần khiết, không bị pha tạp bởi mùi nước hoa như ở
những người phụ nữ khác, nó ngầy ngậy bùi bùi, kích thích mạnh mẽ khíu giác của Bách. Ham muốn trỗi lên, Bách ghé sát vào hõm cổ dưới vai chị hít hà cái mùi hương đó với tâm trạng ngây ngất, nó thì thầm:
- Mùi của chị thật đặc biệt, nó phảng phất quanh em ngay cả khi chị không có mặt. Em có thể đánh đổi mọi thứ chỉ để được ngửi cái mùi này. Em sẽ rất nhớ cái mùi của chị.
Giọng nó nghe thật xúc động, khiến chị Bền cảm thấy nôn nao, sao nó lại có thể nói được những câu nghe hay thế nhỉ, chồng mình thì chả bao giờ. Chị bỗng nhận thấy nó sao mà gần gũi thân thuộc đến thế. Cánh tay ngập ngừng đưa lên ôm lấy đầu nó khẽ kéo xuống, Bách theo đà chúi mặt vào dưới cổ chị, vừa hít ngửi vừa hôn dần lên đến dái tai chị. Chị Bền nhắm mắt lại trong cảm xúc dâng trào, máu nóng rần rật trong huyết quản. Chị đã cảm thấy sẵn sàng để cuộc ân ái diễn ra, cơ thể chị đang tràn đầy sự hứng khởi. Bách ghé miệng thè lưỡi liếm liếm vào vành tai chị, thổi vào lỗ tai một luồng hơi nóng hổi. Chị Bền co rúm người lại cười khúc khích:
- Buồn thế… khích khích… đừng Bách ơi.
Bách cũng cười, kéo chị lại nhìn vào mắt chị, đôi mắt lấp lánh với nụ cười rạng rỡ. Nó hỏi:
- Vừa nãy anh Bền có làm chị sướng không?
Chị lắc đầu rồi lại vội gật đầu lia lịa, Bách cười vì sự lỡ làng đó của chị, nó ngầm hiểu là chị đang nói dối. Nó thò tay xuống bóp mu *** chị trong quần lót, lại thì thầm hỏi tiếp:
- Chim anh ấy có to không? Có làm bướm chị giãn ra không?
- Ôi… - Chị rên lên thay cho câu trả lời.
- Anh ấy địt có lâu không? – Giọng nó trở nên dâm đãng.
- Hưm… - Chị ưỡn lên. – Hỏi lung tung gì thế, có muốn người ta cắt suất không đấy! – Chị quay sang nhìn nó, mặt chị đỏ rần lên vì ngượng.
- Hì… Em tò mò muốn biết anh ấy làm thế nào. Giá mà được xem anh chị làm chuyện ấy một lần nhỉ. – B ách vẫn cười cợt trêu chọc chị.
- Xem xét cái gì… Còn lạ lắm hay sao mà đòi xem. – Chị lườm nguýt.
- Cứ nghĩ đến chuyện anh ấy vừa địt chị, rồi lại đến lượt em, em thấy sướng lắm. – N ó bóp *** chị một cái thật mạnh.
- Aizzz… đau… Chú nói bậy quá. – Chị cau mày.
- Nghe sướng chứ chị, nó khêu gợi bản năng nhục dục hoang dại trong mình. Chị có thấy thế không?
- Chị chẳng biết những thứ đó, nghe cứ ghê ghê là.
- Thì thôi em không nói nữa… Chỉ địt, à quên, chỉ làm thôi nhé.
Chị bật cười, cơ bụng rung lên. Bách thích thú luồn tay vào trong quần lót của chị mò mẫn tìm kiếm cái mẩu thịt nho nhỏ đang bị vùi lấp giữa hai múi *** dày ú. Chị Bền ưỡn háng lên, hai đùi mở rộng ra như muốn chiều ý nó. Một tay bận mò *** chị, một tay đỡ sau gáy chị, nó chẳng còn tay nào để cởi áo chị nữa, bèn nói:
- Chị cởi áo ra đi, em thích được mút vú chị.
Tất nhiên cả chị cũng thích như thế, chị mỉm cười tự tay cởi từng khuy áo mở bung hai vạt áo ra. Chị ngồi dậy gỡ cái áo ra khỏi hai cánh tay, cúi nhìn nó đang nằm nghiêng ở bên cạnh một tay vẫn đang rờ *** chị, chị nói:
- Gỡ cái móc sau lưng cho chị đi. Cái móc áo con ấy.
Nó đưa tay lên bật cái móc, cái áo lót lập tức bung ra rơi tuột xuống theo hai cánh tay chị. Chị nhẹ nhàng gỡ nó ra, cúi nhìn bộ ngực đồ sộ của mình vàtừ từ ngả lưng nằm xuống. Bách vội rút tay ra khỏi quần lót của chị, đưa lên vồ lấy từng bên vú chị mà bóp, miệng xuýt xoa:
- Shhhzzz… Vú chị to thế, bóp chật cảtay. Anh Bền sướng thật, anh ấy có hay bú chị không?
- Có… Bú mạnh lắm. – Chị nói dối như để chữa ngượng thay chồng.
- Thế á. – M ắt nó sáng lên. – Có làm giống như em không?
- Không. – Chị cười lúng búng. - Thôi không hỏi anh Bền nữa nhé, nhắc đến anh ấy chị lại thấy có lỗi. Tại chú làm hư chị đấy. – Chị nguýt nó.
- Vầng… Có khi hôm nào em phải xin lỗi anh ấy. – N ó nói.
- Cái gì… Chú định giết chị à? – Chị Bền phát hoảng.
- “Em xin lỗi anh vì đã trót địt chị nhà mấy lần lúc anh ở trong viện, nhưng em phải nói thật là em ghen với anh, địt chị nhà sướng lắm”. – N ó giả giọng bùi ngùi như đang xin lỗi vậy.
Chị Bền ngớ người, khi hiểu ra nó đang trêu mình chị bật cười vung tay thụi liên tiếp mấy cái vào sườn nó, vừa thụi vừa nghiến răng đay nó.
- Chết, chết, cho chết này… Dám nói thế thì chị… cắt chim đấy nghe chưa.
- Ôi thôi thôi… thế thì em sợ, không dám nói nữa… híc híc híc. – B ách vừa chống đỡ vừa cười khúc khích.
Chờ cho chị thôi vùng vẫy đấm đá, nó nắm lấy một bên chỏm vú chị, mân mê nghịch ngợm cái núm vú đang săn lại, lòi ra như một viên tẩy nhỏ. Ngón tay gẩy gẩy vào đó làm chị đang cơn tưng bừng đấm đá khi nãy cũng phải ngây ra nằm yên một cách ngoan ngoãn. Cảm giác xốn xang bắt đầu trong chị khi nó ghé miệng ngậm vào nút mạnh. Lưỡi nó đè vào núm vú, xoắn quanh, gẩy gẩy. Chị ưỡn ngực lên, tiếng chắt lưỡi xuýt xoa.
- Chặc chặc… Shhhzzz… Bách ui…
Vẫn miệng lưỡi ấy, vẫn ngón tay ấy, nhưng cách thể hiện sao mỗi lúc một thấy khác lạ. Chị háo hức cuốn mình theo những cảm xúc đang dạt dào như sóng vỗ trong lòng. Chị nhớ trước đây khi còn cho con bú, cảm giác đó rất giống như bây giờ, đôi lúc thằng bé khiến bụng dưới chị co thắt từng cơn. Nó mút rất sâu, kéo tụt đầu vú chị vào trong miệng nó mà nút thật chặt, có khi lại nhả ra mà táp tồm tộp như dê con đói sữa. Chị vật vã nghiêng ngả, rồi không chịu nổi nữa phải gồng lên đẩy cái miệng lam lam của nó ra khỏi vú mình. Hai chỏm vú tấy đỏ, sưng mọng lên, ướt sũng vì nước miếng của nó.
- Hứ, hứ… Gớm thế chứ, mút chùn chụt… cứ như trẻ con đói sữa ý. – Chị hổn hển nhìn nó.
- Bú thế có giống anh Bền không chị? – N ó tít mắt cười hỏi.
Chị nhướn mắt nhìn nó, định nói một câu gì đó nhưng cứ ấp úng không tìm được từ nào. Nó vội cười khì khì ra vẻ như lỡ
lời.
- Thôi thôi, em không nói nữa.
Chị lườm nó. Nó lại cười và lồm cồm bò dậy. Nó mò xuống dưới mở rộng hai đùi chị ra, nhìn thấy đáy quần lótướt một miếng như lỗ thủng, trở nên trong suốt nhìn rõ những sợi lông bên trong, nó mỉm cười thích thú. Cởi quần lót của chị ra, nó cúi mặt vào giữa hai chân chị, vạch đám lông rậm rạp ngắm nhìn khe *** đỏ hồng ướt át của chị rồi ngước lên nhìn chị đang hồi hộp ngó xuống. Nó nói:
- Em liếm *** cho chị nhé.
Rồi không cần chị trả lời, nó vục mặt vào. Chị căng mình lên gồng cứng. Nó mút mút cái mẩu thịt đỏ chót đã sưng lên như ngón tay út chồi lên giữa hai múi *** của chị, lưỡi nó thè ra quét quét giữa hai môi nhỏ xòe ra như hai cánh hoa, thỉnh thoảng lại ấn đầu lưỡi vào cái lỗ nho nhỏ giữa hai cánh hoa đó. Chị Bền sướng ngất, cái sướng làm mặt chị nóng bừng, bụng chị thót thót từng cơn, cái mấu nhỏ đang tê rần rủn rủn trước sự kích thích bằng đầu lưỡi của nó. Nó thọc ngón tay vào lỗ *** chị, móc ngược lên trên ngó ngoáy, nước *** ong óc trào ra hai bên bẹn. Đầu ngón tay nó mò thấy một cái cục cưng cứng lổn nhổn trong *** chị, nó chẳng biết đó là cái gì mặc dù thọc tay vào *** ai cũng thấy có cái cục đó. Nó trơn nhẫy, lật bật ở vách trên, hình như còn có lỗ trên cái cục đó. Nó nghịch cái cục đó trong khi miệng vẫn gắn chặt bên ngoài *** chị. Đám lông *** xù lên lấp hết cả mặt mũi nó, chị Bền sàng lắc uốn éo cái hông, miệng rên lên đầy nhục cảm. Ngón tay nó lục lọi bên trong chị, nhồn nhột thôn thốn, xốn xang khó tả.
- Ôi… Bách ơi… Nhột quá thôi.
Chị vặn người nhổm dậy đỡ lấy khuôn mặt nó nhấc ra khỏi đám lông đen xì rậm rạp của mình. Bách rút tay ra khỏi cái lỗ sũng nước đó, lại lồm cồm bò dậy mỉm cười và đẩy chị nằm xuống. Miệng nó ướt nhoe nhoét, nó quệt miệng bằng mu bàn tay rồi lúi húi cởi quần đùi. Con cặc dài thượt lắc lư lõng thõng giữa hai đùi. Chị Bền liếc nhìn rồi tủm tỉm cười bẽn lẽn quay đi. Bách nâng con cặc lên xóc nhẹ, định đặt vào khe *** chị mà dướn cho nó cương cứng lên nhưng nhìn thấy cặp vú to ngồn ngộn trên
ngực chị nó chợt nảy ra ý nghĩ sao không kẹp nó ở giữa hai bầu vú chị nhỉ? Nó mỉm cười dịch hai đầu gối lê dần lên ngực chị. Chị Bền nhìn lên ngạc nhiên không biết nó đang định chơi trò gì nữa đây. Thấy nó ngồi xuống đặt con cặc đang mềm oặt vào giữa hai vú chị, hai tay vun lại kẹp hai bầu vú trùm lên con cặc và bắt đầu dướn dướn đưa đẩy con cặc trượt đi trượt lại trong khe vú. Chị mỉm cười thầm nghĩ sao nó lại nghĩ ra lắm trò kì quái đến thế. Chị cảm nhận thấy cặc nó đang cứng dần lên trong hai bầu vú của mình, đầu cặc đỏ lựng cứ thò ra thụt vào giữa hai quảvú trắng muốt, chọc lên tận sát cằm chị. Chị nhìn cái đầu cặc đang thò thụt rồi lại ngước lên nhìn nó, miệng lúng búng một nụ cười ngượng ngịu.
Vú chị mềm quá, mịn màng êm ái khiến con cặc nó có một cảm giác rất lạ. Lần đầu tiên nó được kẹp vú như thế này, những người đàn bà nó từng biết không ai có cặp vú đủ to như thế này để nó có thể thực hiện quả kẹp vú. Nó đã từng thấy cách này trên phim ảnh nhưng chưa bao giờ nghĩmình cũng có lúc được làm như vậy. Nhìn đầu cặc thò ra đôi khi chạm vào cằm chị, nó thầm nghĩ sao không dụ chị bú cặc mình nhỉ? Cái miệng kia mà ngậm lấy cặc nó mút mút thì sướng phải biết. Nó nhả hai vú chị ra, con cặc bật lên ngỏng ngỏng trước mặt chị. Nó ngập ngừng nói:
- Chị… bú chim em đi.
- Không. – Chị Bền nhăn mặt sợ hãi.
- Kìa chị… giống như em bú *** cho chị ấy. – B ách ấn sát vào miệng chị.
- Không… Ghê lắm. Chị không làm đâu. – Chị gạt cái đó ra, cười ngượng ngịu quay mặt đi.
Bách vẫn muốn được chị mút cặc, nó cố thử ép chị xem có được không. Hai tay giữ hai bên thái dương chị, nó đẩy đầu cặc chạm vào môi vào mũi chị, giọng nài nỉ:
- Chiều em một tí, chị… Chỉ cần liếm liếm thôi, giống như liếm kem ấy.
- Ưm… không mà. – Chị Bền mím môi lắc đầu quầy quậy, mùi của cái đó chua chua oi nồng ngay dưới mũi chị.
Biết là không thuyết phục được chị ngay lúc này, Bách miễn cưỡng thả chị ra. Nó lui xuống nằm đè lên giữa hai chân chị, con cặc ép lên mu *** chị. Nó hôn nhẹ một cái lên môi chị rồi nói:
- Hôm khác chị làm cho em nhé.
Chị khẽ gật đầu và mỉm cười, chưa biết mình có thể làm được không nhưng cứ gật bừa cho nó yên lòng. Nó lại cúi xuống đôi môi chị và lần này là một cái hôn dài đắm đuối. Chị Bền như chìm nghỉm trong nụ hôn đó, cảm giác thèm muốn lại nhói lên nơi cửa mình của chị. Bách tì đầu gối nâng người lên, dí đầu cặc vào háng chị ngúc ngắc mò mẫn tìm lối vào. Nhưng con cặc không tuân theo sự điều khiển của nó, cứ loi nhoi đâm chọc giữa hai mé trong đùi chị mà không sao trúng được cái chỗ cần thiết. Bách ngừng hôn thì thầm bảo chị :
- Chị cầm chim em cho vào *** chị đi.
Chị Bền hơi ngại ngại nhưng cũng thèm lắm rồi nên đành đưa tay luồn xuống dưới bụng nó nắm lấy con cặc đưa vào cửa mình. Bách nhận thấy đầu cặc chạm vào chỗ hõm sâu, ướt mềm quen thuộc, bèn dướn người ấn mạnh vào.
- Ôi trời ơi…
Chị Bền giật nảy mình thốt lên khi con cặc nó bất ngờ lọt vào chiếm lĩnh cái nơi sâu kín của chị. Một cảm giác căng đầy, tràn ngập, tưng tức nơi bụng dưới. Chị vội rút tay lên để Bách ép xuống ấn con cặc ngập thật sâu trong *** chị, mu nó ép lên mu chị, hông nó sàng lắc day dướn. Chị ưỡn người lên, quằn quại rên rỉ:
- Ôi… sâu quá Bách ơi.
- Ừm… sướng không chị ơi… Uihhh… *** chị nóng thế. 

Bách cũng rên lên phụ họa với tiếng rên của chị. Nó nhún người dập dình trên cơ thể êm ái của chị, con cặc trượt trong *** chị từng nhịp ngắn. Chị nứng quá, ôm lấy cổ Bách kéo ghì xuống, lập bập tìm kiếm đôi môi nó. Bách hôn chị, nụ hôn ngọt ngào đẫm ướt chất chứa những ham muốn mãnh liệt. Phần dưới cơ thể nó không ngừng uốn dẻo, nhịp nhàng đưa vào trong chị những cú dấn sâu êm ái. Chị Bền giang rộng đôi chân, ưỡn lên háo hức đón nhận những khoái lạc dâng trào. Cái hang sâu thẳm của chị giãn rộng, nước non chan chứa, nơi đó đang hoan hỉ sung sướng bởi cái vật thể to dài nần nẫn của Bách. Chị há miệng ra cho lưỡi nó đi vào lồm nhồm khua khoắng trong miệng chị. Lưỡi chị cũng quấn lấy lưỡi nó, đầu lưỡi thè ra ngoài cho nó hút lấy mà mút. Nhục dục man dại trỗi lên trong người khiến chị thèm muốn nó làm
một điều gì đấy thật bạo liệt, mạnh mẽ. Chị ôm chặt lấy nó, cái háng cẫng lên hẩy hẩy. Chị hổn hển nói trong hơi thở gấp gáp:
- Mạnh nữa đi… Bách.
Bách hơi choáng trước cảm xúc tăng tiến đột ngột của chị. Nó nhìn xuống khuôn mặt đỏ bừng của chị, hai cánh mũi phập phồng lấm tấm những giọt mồ hôi. Nó thì thầm hỏi lại:
- Chị muốn em địt chị mạnh hơn à? Muốn em dập nát bướm chị ra, phải không?
- Ưh… Mạnh nữa đi, chị thèm quá. – Chị ưỡn lên, mắt nhắm lại rên rỉ trong nỗi khao khát cháy bỏng.
Bách chống tay nâng mình lên, nắm hai bả vai chị dằn xuống. Hai đầu gối nó choãi ra quì trước háng chị và dướn lên thúc vào từng cái một, nhanh dần, mạnh dần rồi sầm sập như vũ bão. Người chị rung lên bần bật, những cú va đập liên tiếp giáng xuống háng chị phành phạch. Chị đã cảm nhận được sức mạnh của nó, chị quằn quại, hai khuỷu tay tì xuống nâng người cong ưỡn lên. Chị ngửa cổ ra sau, nét mặt biểu lộ những cảm xúc đau đớn xen lẫn sung sướng cuồng dại.
- Aizzz… zùi ui… Mạnh quáBách ơi…
Chị rên rỉ, hai tay túm lấy tấm drap vặn xoắn, cơ thể cong oằn quằn quại. Bách như vẫn muốn phô diễn sức mạnh của mình, nó gác hai chân chị lên vai và gò lưng đè xuống khiến chị cong gập người lại, hai đầu gối chị đè lên cặp vú. Chị còn chưa kịp định thần thì nó đã dập xuống, con cặc thục vào sâu thốn người. Lại liên tiếp từng cú nặng nề giáng xuống, mỗi phát lại khiến chị hự lên, tối tăm mặt mũi. Chị như chết điếng, thảng thốt nhìn lên khuôn mặt đang ló ra giữa hai chân mình, ánh mắt chị như muốn nói: “sao đau thế Bách ơi”, nhưng không thể thốt lên lời. Sau một hồi dập như giã giò, nó thả đôi chân chị rơi xuống
khỏi hai vai mình rồi ập xuống đè lên cặp vú to êm ái của chị. Nhìn gương mặt tái dại của chị, nó vừa cười vừa hỏi:
- Nữa không chị? Thêm một chập nữa nhé.
- Ôi thôi thôi… Chị chết mất… Hu hu… – Chị cười méo xệch như mếu.
- Hì hì… Thôi nhé.
Nó nói và cúi xuống hôn chị, phía dưới lại dấn vào từng nhịp nhẹ nhàng tình cảm. Chị Bền nằm im tận hưởng nụ hôn ngọt ngào của nó, từng đợt sóng tình êm ái xô đẩy dưới háng khiến chị dần dần lấy lại cảm xúc. Chị đắm mình trong vòng tay của nó, ngây ngất với những rung động bởi làn môi nóng bỏng của nó. Cơ thể chị run lên trước những xung động dạt dào đang truyền vào từ dưới vùng háng chị. Chị duỗi chân ra và Bách nhấc đầu gối lên, từng bên một, kẹp hai chân chị vào giữa. Hai đùi chị khép lại kẹp cứng con cặc nó trong lỗ *** giờ đây đã trở nên bót khít. Bách sung sướng và chị cũng thích thú với cảm giác mới lạ. Chị cảm nhận cái vật đó rõ rệt hơn bao giờ hết. Nó to và cứng như thỏi sắt, lèn chặt trong *** chị.
Bách cong mông dấn xuống, lỗ *** rất khít nhưng trơn ướt, con cặc nó đâm vào thun thút. Với tư thế này có lẽ tất cả các phần nhạy cảm nhất của chị đều được chà xát, nhất là cái mồng đóc đang sưng tấy của chị. Chỗ ấy nhanh chóng phát ra những tín hiệu đầu tiên của cơn cực khoái đang le lói. Chị thở hổn hển, hai tay bám lấy hai bên bả vai Bách chờ đợi cơn dông tố của hoan lạc sắp dậy lên trong mình. Bách cảm nhận được cơn sướng từ lỗ *** đang co thắt của chị, nó dúi vào sâu hơn, mạnh hơn, kèm theo những âm thanh dâm dật:
- Ôi chị ơi, lỗ *** khít quá, địt sướng thế chị ơi… !
Quả thật những lúc thế này mà nghe những lời rên rỉ như vậy dễ khiến người ta bừng lên những cảm xúc man dại, nhục cảm xác thịt tăng lên mạnh mẽ, và người ta dễ có những hành động thật bất ngờ. Chị Bền là người như vậy, trong cơn sướng đang bùng lên dữ dội, chị xoay người lật Bách nằm xuống dưới và chồm lên mình nó. Chị dạng hai chân ngồi xuống con cặc Bách đang dựng lên như cái cọc tre và lao mình phi như điên dại trên bụng nó. Tóc tai chị xổ tung xõa xượi che lấp gương mặt chị, chỉ thấy cặp vú xóc nảy tưng bừng tựa hồ như muốn rớt xuống khỏi ngực chị. Bách lại thêm một dịp ngỡ ngàng, càng ngày càng thêm ngạc nhiên bởi con người chị. Đằng sau cái vẻ nhu mì lặng lẽ thường thấy, chị đã lột xác thành một con người khác hẳn, cuồng nhiệt nóng bỏng và dâm không thể tưởng tượng được.
Chị vung tay hất mái tóc ra sau, gương mặt rạng ngời sung sướng mỉm cười nhìn Bách. Dường như chị không còn muốn che giấu bản năng của mình nữa. Chị chống tay lên ngực Bách, vẫn tiếp tục phi nước đại trên bụng nó, con cặc sùn sụt đâm lên và nước nhờn chảy xuống lép nhép ở hai bên bẹn nó. Chị ngửa cổ nhìn lên trần nhà, thân mình nhấp nhô lên xuống, hai vú xóc nảy dữ dội khiến Bách phải với tay lên chụp lấy chúng mà giữ lại. Nó tranh thủ nhồi bóp cặp vú, ngắt véo hai đầu vú khiến chị suýt xoa rên rỉ. Chị cúi xuống nhìn vẻ mặt ngạc nhiên thích thú của nó đang nhìn mình, ánh mắt chị trở nên bạo dạn khác thường.
- Sao nhìn chị lạthế? Không thích à? – Chị hỏi.
- Thích chứ, nhìn chị dâm lắm. – N ó mỉm cười đáp lại.
Chị cũng mỉm cười, trong lòng dạt dào sung sướng, chị hạ thấp người cúi xuống hôn lên khắp khuôn mặt nó. Cùng lúc ấy cơn sướng dâng lên ngùn ngụt trong chị, òa vỡ ra lan tỏa khắp cơ thể. Chị gồng mình miết xuống háng nó những nhịp da diết, mu *** đầy lông của chị dướn lên tận trên bụng nó ngứa ráp. Gương mặt chị ngây ngất đờ dại, duy chỉ có ánh mắt là sáng rực lên, lóng lánh như có lửa. Chị đổ ập xuống ngực nó, tiếng chị hổn hển bên tai Bách:
- Sướng… Bách ơi… Chị sướng… shhhh…
Cơn hứng trong nó cũng đang lên, nó vòng tay khóa chặt sau lưng chị, gông cứng như một cái đai sắt, háng nó nảy cẫng lên vỗ vào háng chị bành bạch. Chị Bền cong lưng lên như con tôm trong vòng tay siết chặt của nó, con cặc nó thúc ngược vào *** chị những chuỗi liên tiếp. Chị vùi mặt vào mái tóc nó, tiếng rên rền rĩvọng ra:
- Ahgg… ahgg… sướng, Bách ơi… ahggg…
Bách bặm môi căng cứng toàn thân, con cặc ***g lên phun vào *** chị những đợt tinh dịch nóng hổi. Chị Bền lại rên lên, hổn hển đón nhận những gì nó tuôn vào trong mình. Cả hai cùng ngây ngất trong những cảm xúc mãnh liệt chưa từng thấy. Đúng là mỗi lần là một sự khám phá, cả chị và nó đều mãn nguyện vì những gì vừa được nhận. Bách ngừng lại, duỗi chân xoãi ra bải hoải cả người sau đợt xuất tinh gần như kiệt sức. Chị Bền cũng nằm yên trên mình nó, lắng nghe những cảm xúc đang lắng xuống trong mình. Con cặc nó đang mềm dần trong lỗ *** chị, teo nhỏ và ngắn lại. Chị mỉm cười nhận thấy cái lỗ của mình đang co lại đẩy con cặc nó trôi dần ra ngoài. Một dòng chất lỏng nóng ấm cũng theo
cái đó chảy ùa ra, nhểu ướt lép nhép giữa mình chị và nó.
Chị nhẹ nhàng lăn sang bên cạnh, để mặc thằng Bách nằm thở như trâu. Con cặc nó mềm oặt nghẹo sang một bên đùi, lỗ sáo vẫn rỉ ra một giọt sữa trắng đục. Chị không còn e thẹn nữa, thò tay sang nắm lấy cặc nó mân mê một cách thích thú. Bách quay sang ôm lấy chị, kéo khuôn mặt chị vào ngực mình, sung sướng hít hít mùi hương tỏa ra từ mái tóc chị. Nó thầm nghĩ: “Một người vợ như thế này thì anh Bền làm sao thỏa mãn nổi, đến mình còn thở không ra hơi.” Mấy hôm nay Bách nghỉ học ở nhà cả ngày với chị Bền. Từ sau cái buổi chiều đáng nhớ ấy, hai người đều cảm thấy như vừa khám phá ra một chân trời mới. Những cuộc vui tiếp diễn ngày nối ngày và chỉ bị gián đoạn lúc về đêm. Khi ấy thì họ phải tạm xa nhau, chị Bền vào bệnh viện với con còn Bách phải ở nhà cùng anh Bền. Nhiều buổi tối ở nhà với anh Bền, nghe anh trò chuyện về cuộc sống ở quê, về nỗi nhàm chán của những ngày trông con trong bệnh viện, nó cảm thấy thật áy náy. Anh ấy thật thà quá, vô tư như một đứa trẻ, có biết đâu ngày nào vợ anh cũng cùng với nó say sưa trong hoan lạc đến mệt rã cả người. Quả thật là suốt mấy ngày liền vui thú với chị Bền cũng khiến nó bải hoải. Ngày nào cũng vậy, anh Bền thường ra đi khi nó còn chưa ngủ dậy và chị Bền sẽ trở về đánh thức nó dậy bởi chính cơthể nồng ấm của chị khi chị trườn lên mình nó. Cả hai sẽ hôn nhau bởi cái miệng còn chưa đánh răng, nhưng chẳng hề gì, họ đã quen với mùi vị đó rồi. Những bàn tay luồn sâu bóp chặt, hai cơ thể quấn quít trên giường và
chị vội vã cởi bỏ quần áo. Nó chỉ cần tụt cái quần đùi xuống và trườn vào giữa hai chân chị đang mở rộng. Cuộc ân ái sẽ diễn ra chóng vánh nhưng không kém phần bạo liệt. Rồi cả hai lại rời nhau ra nằm bên nhau thở dốc. Họ cười đùa với nhau và cùng trở dậy ăn sáng. Chị thường mua đồ ăn sáng trên đường về. Ăn xong thì nó sẽ đi tắm, chị có khi tắm cùng có khi chỉ rửa qua nhưng sau đó cả hai hầu như không mặc gì. Lịch sự lắm thì nó đeo vào người cái xịp nhỏ, không thì cứ tồng ngồng, lông lá đen xì, cu dài lõng thõng đi lại trong nhà. Chị thì chỉ khoác trên người mỗi cái áo cánh mỏng, vú vê lắc lư núng nính trong áo và bên dưới thì hoàn toàn để truồng. Hôm đầu tiên phải ăn mặc như thế chị cũng ngượng ngùng lắm nhưng nó nói rằng thích nhìn chị như thế và giấu biệt cái quần của chị đi. Nó muốn thỉnh thoảng lại sờ mó nắn bóp chị trong lúc chị làm việc nhà.Chị đành chiều nó và dần dần thấy thích cảm giác mát mẻ đó, chị chủ động không mặc lại quần sau mỗi lần làm tình vào buổi sáng và cứ để như thế tới tận chiều tối. Nhìn chị đi lại trong nhà với mỗi cái áo trên người như thế thật hấp dẫn vô cùng. Túm lông đen rậm thấp thoáng sau vạt áo mỏng phất phơ trước hai bắp đùi trắng nõn mập mạp, đằng sau chị, nửa cặp mông căng tròn núng nính lộ ra dưới vạt áo che đậy hờ hững. Nhiều lúc nứng quá không chịu được nó tiến đến sau lưng chị, nhấc vạt áo sau mông chị lên mà dúi con cặc cương cứng vào khe mông chị. Những lúc như thế chị lại mỉm cười, bỏ dở công việc đang làm và cúi xuống chổng mông lên, chìa cái *** ướt mọng ra cho nó.
Và sáng hôm nay, chị đang khom lưng bên bàn bếp chổng mông cho nó chơi từ đằng sau, lỗ *** sũng nước của chị kêu phìn phịt như bị bơm hơi bởi con cặc nó đang rút ra đóng vào từng nhát một. Bỗng có tiếng chuông điện thoại của nó vọng ra từ phòng ngủ, tiếng chuông réo rắt liên hồi. Nó ngừng lại một lúc, băn khoăn không biết ai gọi vào lúc này, nhưng rồi cũng mặc kệ, tặc lưỡi tiếp tục công việc đang dang dở. Chị ngoái lại nói:
- Thôi vào xem ai gọi đã, có khi ông chú gọi đấy!
- Bố không gọi giờ này đâu, chắc bọn bạn ở lớp thấy không đi học nên gọi hỏi thăm đấy mà. – N ó trả lời trong khi vẫn hì hục đóng vào từ sau mông chị.
Tiếng chuông điện thoại tắt nhưng từ lúc đó Bách thấy cụt hứng, con cặc cứ xỉu dần rồi mềm nhũn ra không sao đi vào được. Nó lấy ra, nắn bóp kích thích lại rồi chật vật nhét vào, nhưng vừa dúi dúi được mấy cái thì lại bị tuột ra. Chị Bền cười, đứng dậy quay lại nói với nó:
- Nó ngủ mất rồi… Thôi để đến chiều nhé.
- Hừm… Bực mình quá, đang ngon trớn thì lại bị điện thoại cắt ngang. – N ó ôm má chị hôn một cái rồi nói nhỏ. – Hay là chị mút cho em nhé!
- Mút gì… Không, không làm thế đâu. – Chị Bền đỏ mặt từ chối.
- Đi mà, dễ thôi… Chị quỳ xuống em bảo cách cho. – Bách nài nỉ.
- Không… Bẩn lắm, ướt nhoe cả ra rồi kia kìa. – Chị vừa nói vừa nhìn con cặc nó đã sun lại thâm sì, ướt dính nhoe nhoét.
- Để em làm sạch nó nhé. – Bách mở vòi nước hứng tay vào và đưa xuống rửa cặc. – Đấy, sạch ngay mà. Nào, chị quì xuống đi.
- Thôi. – Chị Bền lắc đầu cười. – Chị không biết làm đâu, thôi nghỉ đi, để đến chiều. Nhé!
Chị thò tay bóp nhẹ bìu dái nó, vuốt ve một cách âu yếm và hôn lên cổ nó an ủi. Tuy là đã lực bất tòng tâm nhưng với bản tính tham lam vốn có, cộng với việc chị chưa bao giờ chiều nó theo cách ấy khiến nó muốn chị làm bằng được. Nó choàng tay qua vai chị, nhẹ nhàng năn nỉ:
- Chiều em một lần thôi, không có gì bẩn thỉu đâu… Em cũng làm thế cho chị mãi rồi còn gì.
Nó nói và từ từ ấn vai chị xuống. Chị Bền ngại quá, cứ lần chần cưỡng lại nhưng cuối cùng cũng phải khuỵu xuống. Chị quì trên sàn bếp, hai tay đặt trên đùi, lúng túng ngượng ngập nhìn con cặc nó đang lắc lư trước mặt mà không biết phải làm việc đó như thế nào. Bách ôm lấy đầu chị, ưỡn ra dí con cặc sát miệng chị.
- Chị há miệng ra, ngậm lấy nó… mút mút như là đang bú ấy. – N ó hướng dẫn.
- Ưm… mùi nó kinh quá. – Chị nhăn mặt.
- Có mùi gì đâu, chị cứ tưởng tượng. – N ó dí cặc vào miệng chị đang mím chặt.
Chị ngửa đầu ra sau né tránh nhưng hai tay nó đỡ sau gáy chị giữ lại. Chị càng ngửa ra nó lại càng ưỡn tới dí sát vào. Bất đắc dĩ chị phải há miệng ra, nó kiễng chân lên đưa ngay cái đó vào trong miệng chị, chị ngậm lấy và ngửi thấy mùi oi nồng chua chua bốc lên từ đám lông xùm xòa ngay trước mũi mình. Thực ra mùi đấy phần lớn là của chị, đó là mùi dâm khí từ *** chị đã dính vào chùm lông của nó lúc nó địt chị từ phía sau. Chị Bền nhắm tịt mắt lại ngậm cái vật mềm nhũn đó trong miệng một lúc mà không biết phải làm gì. Bách dướn lên đẩy nó trôi thêm vào trong miệng chị và nói:
- Mút đi chị, giống như đang bú ấy.
Chị bắt đầu mút, má chị hóp lại và ngay cái đầu tiên chị đã nút nó với một lực hút rất mạnh khiến con cặc ấy tụt sâu vào trong miệng chị.
- Ahhh… shhh… nhẹ thôi chị.
Bách thốt lên, tưởng con cặc sắp bị rứt đứt. Chị Bền bối rối nhả con cặc nó ra và định đứng dậy. Nó giữ chị lại và cúi xuống nâng đầu chị lên, hôn vào môi như để động viên và nói:
- Chị làm được đấy, nhưng nhẹ nhàng thôi, chị dùng lưỡi mà mút.
Rồi nó đứng thẳng lên, cầm tay chị đặt vào cặc mình và nhìn chị bằng ánh mắt khích lệ. Chị Bền cầm con cặc mềm oặt của nó nâng lên và lóng ngóng đưa vào miệng mà ngậm, rồi chị nhay nhay nó trong miệng bằng môi và lưỡi. Bách tỏ ra hài lòng, nó ngửa cổ lên xuýt xoa sung sướng, con cặc bắt đầu nở ra trong vòm miệng của chị. Một cảm giác nóng ấm ướt át vô cùng thích thú bao bọc quanh con cặc, đem lại cảm giác hứng khởi lạ lẫm hơn nhiều so với đút vào lỗ ***. Chị Bền cũng nhận ra sự lớn lên của cái vật đang ở trong miệng mình. Vừa nãy nó còn mềm nhũn, èo uột như thế mà bây giờ đã cương lên cưng cứng, đầu
khấc gài gại trong miệng như cái ngạnh. Chị bớt dần cảm giác e ngại lúc đầu, ngước mắt lên nhìn nó và mút chặt hơn, cái lưỡi mềm mại của chị quấn quanh đầu cặc nó. Bách cúi nhìn chị trong niềm sung sướng, không thể tin được người chị dâu họ rụt rè nhút nhát hôm nào lại đang bú cặc mình như thế này. Nó dướn người hòa nhịp với chị, đưa đẩy con cặc tiến lui trong miệng chị. Con cặc đã lấy lại phong độ vốn có của nó, to lên hết cỡ, chật cứng trong miệng chị. Bách ôm lấy đầu chị dướn nhịp dài hơn, nó thực sự đang địt vào miệng chị, con cặc trơn bóng thò thụt giữa hai làn môi ướt mọng của chị. Chị Bền ngỡ ngàng, cứ giương mắt ngước lên nhìn nó trong khi con cặc thục vào miệng chị mỗi lúc một mạnh hơn. Bị một quảthục sâu vào tận họng, chị Bền thót bụng suýt nữa thì nôn ọe. Chị vội đẩy nó ra, vừa quệt nước dãi vừa nhìn nó bằng ánh mắt trách móc.
- Khiếp quá đi mất, thôi không làm nữa đâu. – Chị nói và vịn tay lên cạnh bàn định đứng dậy.
- Thôi thôi, không làm thế nữa, em để nguyên cho chị bú thôi… Làm lại chị nhé. – N ó ngồi xuống ôm lấy vai chị dỗ dành.
- Không. – Chị lắc đầu dằn dỗi. – Chú chơi ác lắm, chẳng coi chị ra gì cả.
- Thôi mà chị, em xin lỗi… Tại cơn hứng nó lên làm em không kiềm chế được. Em không làm thế nữa đâu, chiều em thêm tí nữa chị nhé. – N ó ôm chị vuốt ve âu yếm.
Bấy giờ chị đã ngồi bệt trên nền nhà, sàn gỗ mát lạnh dưới mông khiến chị nhớ đến cái *** đang dở cơn nứng của mình. Chị khẽ đẩy nó ra, cười bẽn lẽn và nói:
- Chị nằm xuống cho em “ấy” nhé.
- “Ấy” cái gì ạ chị. – Bách nhướn mày ra vẻ không hiểu.
- Ấy cái ấy chứ còn cái gì nữa. – Chị lườm nó, tủm tỉm cười và duỗi chân nằm xuống sàn.
- Em chịu… cứ ấy ấy, chẳng biết ấy cái gì. – Bách cười trêu chị.
- Cái này này. – Chị cầm tay nó đặt vào túm lông đen rậm dưới háng mình và dạng chân ra.
- Hì… Chị vẫn thích chơi chỗ này nhất nhỉ. – N ó cười và cúi xuống mình chị.
Chị gật đầu cười và kéo nó nằm đè lên người mình, chị thò tay xuống dưới háng mò tìm con cặc nó. Nắm lấy khúc thịt đã lại mềm nhũn của nó cọ quệt vào khe *** ướt át của mình, giọng chị thỏ thẻ bên tai nó:
- Chơi chỗ này vẫn sướng nhất.
Trong đầu nó bỗng lóe lên mộtý, nó ngẩng lên nhìn vào mắt chị và nói:
- Còn một chỗ nữa, chơi cũng rất sướng.
- Chỗ nào? – Chị nhướn mày hỏi lại.
- Lỗ đít… Mình thử nhé. – Mắt nó sáng lên chờ đợi.
- Ôi không… khiếp kinh lên được. – Chị giãy nảy lên. – Sao chú nghĩ ra lắm trò oái oăm thế.
- Ơ kìa, hay lắm. Người ta vẫn làm thế, bình thường mà… Thử một lần chị nhé. – N ó cố thuyết phục chị.
- Không… không làm thế đâu, chú chỉ được cái vớ vẩn. – Chị phụng phịu. – Làm thế này thôi… Mà sao hôm nay nó cứ mềm nhũn thế.
Chị tỏ vẻ bất bình vì cái khúc thịt của nó mãi không cứng lên, mặc dù chị đã ra sức ấn dí nhồi nhét nó vào lỗ *** chị. Cảm giác mệt mỏi nhàm chán khiến nó không thể cương cứng lên được. Nó uể oải chống tay nâng mình lên khỏi người chị và nói:
- Chị lại mút cho em như lúc nãy nhé. Cho nó cứng lên một tí đã rồi làm gì thì làm.
Nó đứng lên cầm con cặc vẩy vẩy như chờ đợi. Chị đành phải chiều lòng nó, ngồi dậy cầm lấy con cặc và ghé miệng vào mút mát. Có vẻ như chị học khá nhanh cái món này, mới lần thứ hai thôi mà chị đã tỏ ra thành thạo trong việc làm cho con cặc nó cương lên. Trong chốc lát nó đã đầy ứ trong mồm chị, và để đề phòng nó tọng sâu vào họng mình như lúc trước, chị đặt hai tay bên hông nó sẵn sàng đẩy ra nếu nó dướn người đẩy vào. Khi cảm thấy cái vật đó đã đạt được độ cứng cần thiết, chị nhả nó ra và đứng dậy. Vừa đưa tay quệt miệng chị vừa ghếch chân ngồi ghé lên cạnh bàn bếp. Ánh mắt chị nhìn nó như ngầm bảo: “chơi chị đi, nó cứng rồi đấy”. Bách mỉm cười tiến vào, đưa tay vuốt *** chị và cầm con cặc đút vào.
- Ưm… Sướng thế… Chơi chị đi, Bách… Làm chị sướng đi.
Chị ưỡn ngực rên rỉ khi con cặc nó chui vào. Cảm giác sâu thốn căng tức trong ấy khiến chị đê mê ngây ngất. Bách ôm lấy eo lưng chị ra sức dấn vào, cuống quít vội vã, chỉ sợ con cặc lại trở chứng mềm oặt ra thì khốn. Chị Bền hưng phấn co cả hai chân lên quấn lấy hai bắp đùi nó, hồ hởi đón nhận những cú dấn tới tấp ập vào háng mình.
- Uihhh… sướng… Bách ơi.
Chị kêu lên, vòng tay ôm cứng quanh cổ Bách. Con cặc đã giữ được phong độ, thật may, nó cứng ngắc đâm vào thun thút. Lỗ *** chị Bền đang siết chặt lại, có lẽ cơn sướng đang dâng lên trong chị. Chị ưỡn lưng lên ép chặt đôi vú to nóng hổi vào ngực nó, ngửa cổ lên suýt xoa sung sướng:
- Shhh… sâu quá Bách ơi… chị sướng…
Bách thả tay xuống sau mông chị, hai bàn tay đỡ mông chị bóp mạnh kéo ghì vào mình. Hai đầu gối nó tì vào cánh tủ bếp phía dưới để lấy điểm tựa, tới tấp giáng vào háng chị những cú nhanh và mạnh như vũ bão. Chị Bền mở rộng hai chân, người chị rung lên sau những cú va đập, những tiếng phạch phạch liên tiếp vang lên. Bách đang cố gắng đến đích, nó mệt rã nhưng vẫn ra sức dập cho đến khi cơn cực khoái bùng nổ và con cặc sướng quặn lên, bắn phọt vào đáy *** chị một loạt tinh dịch nóng ấm. Bách dướn người ấn con cặc ngập sâu trong *** chị để mặc nó giật giật từng hồi nhả
vào trong chị đến những giọt cuối cùng.
- Ôi… hhh… ra rồi à… hừ… hừ…
Chị Bền hổn hển gục xuống vai nó. Có vẻ như chị vẫn chưa thỏa mãn, chị vẫn ôm nó rất chặt và hai chân co lên kẹp cứng bên hông nó.
Chờ cho cơn sướng lắng dịu, Bách mới nhẹ nhàng gỡ chị ra, rút cặc ra khỏi lỗ *** chị. Chị Bền vẫn ngồi yên trên bàn bếp.
Phải một lúc lâu sau mới thấy dòng tinh dịch trắng như sữa chảy ra, không nhiều như trước nữa. Suốt mấy ngày chơi liên tục, lần này xuất tinh được đã là một nỗ lực rất lớn của nó rồi. Bách mệt mỏi ngồi phệt xuống đất dựa lưng vào tủ bếp mà thở, cảm thấy mặt mày xây sẩm, mắt nhìn thấy những đốm hoa nhảy múa. Nó tự nhủ chắc phải nghỉ ngơi vài hôm chứ cứ thế này thì ốm mất. Chị Bền tụt xuống ngồi bên cạnh nó, tình tứ ngả đầu vào vai nó.
- Mệt quá à? – Chị hỏi.
- Mệt… tưởng chết luôn được… Hì hì… thôi em đi ngủ đây. Xong cơm chị gọi em dậy ăn nhé. – N ó nói và uể oải đứng lên.
Đi vào phòng, nó sực nhớ ra cú điện thoại hồi nãy, bèn cầm máy lên mở ra xem ai gọi. Nó sững sờ chết đứng khi nhìn thấy tên Em Vân trong cuộc gọi nhỡ. Ngồi phịch xuống giường lặng lẽ một lúc lâu nó mới đứng lên đóng cửa lại và mở máy recall em Vân.
Sau những tiếng tút dài tưởng như bất tận, có tiếng khọt khẹt ở đầu bên kia. Nó hồi hộp lên tiếng:
- Alo… Anh đây.
Im lặng hồi lâu và một giọng nói quen thuộc nhỏ nhẹ cất lên:
- Vâng… Tưởng anh quên em rồi.
- Không, sao lại nói thế… Anh để máy trong phòng nên không nghe thấy chuông.
- Thế sáng nay anh không đi học à?
- À ờ… anh đang nghỉ ôn thi. – N ó ngậm ngùi với thân phận đang là sinh viên của mình.
- Lần trước em gọi anh cũng không nghe… Có phải anh muốn quên em không?
- Không, không… Em gọi lúc nào? Anh không biết. – N ó cuống lên.
- Thôi, em chỉ nói vậy thôi. Nếu anh đã muốn quên thì em cũng chẳng giữ được.
- Không, làm gì có chuyện ấy… Em đang làm gì vậy? – N ó lảng sang chủ đề khác.
- Em đang làm việc, vẫn bán hàng thôi.
- Vậy à… Em vẫn khỏe chứ, dạo này anh bận quá. – N ó bắt đầu ca bài ca cũ rích.
- Em vẫn khỏe… Bách này, em có chuyện này muốn nói với anh.
- Chuyện gì vậy, em nói đi. – B ách sốt sắng.
- Chuyện này không nói qua điện thoại được… Anh vào đây được không?
- Vào đấy à… ừm… anh…
- Anh bận thì thôi, sắp thi phải không… Nhưng thi xong thì cố gắng thu xếp vào với em, chuyện này quan trọng lắm. Giọng Vân vẫn nhỏ nhẹ từ đầu tới giờ.
- Hừm… không sao, anh đi được, tuần sau mới thi cơ… Tối nay nếu mua được vé anh sẽ bay vào, nếu không thì trưa mai. Được không em. – Bách nói với vẻ quả quyết.
- Vâng, được vậy thì tốt… Em chờ anh.
- Anh cũng nóng lòng muốn gặp em… Vân ạ, anh nhớ em lắm. – B ách giở giọng tán tỉnh.
- Vâng, anh cứ vào đây đã rồi mình nói chuyện sau… Thế đã anh nhé, em phải quay lại làm việc đây.
Vân cúp máy. Bách thẫn thờ, không hiểu có chuyện gì mà Vân gọi gấp thế, không biết vào đó có phải ở lại lâu không. Nó nghĩ đến vợ chồng anh chị Bền đang ở nhờ, mình đường đột đi như thế này sợ anh chị lại gọi cho bố thì cũng gay. Thôi để từ từ rồi nghĩ cách bịa chuyện với anh chị mà đi cho êm thấm. Việc cần bây giờ là phải chạy ra phòng vé xem tình hình chuyến bay thế nào cái đã.
Câu chuyện đã đến hồi kết thúc. Những diễn biến tiếp theo chắc các bạn cũng đã hình dung ra được rồi. Vì thời gian rất eo hẹp nên tôi không thể viết dài hơn được nữa, xin tóm tắt những tình tiết chính của đoạn kết câu chuyện đã đi cùng chúng ta suốt gần một năm nay.
Bách bay vào Nam gặp Vân. Cậu sững sờ khi nghe Vân thông báo nàng đã có thai, tuy rằng chưa biết phải làm sao nhưng cậu vẫn can đảm nhận trách nhiệm đó. Cậu khuyên người yêu giữ lại cái thai và chờ cậu một tuần.
Bách trở ra Bắc, thằng nhỏ con anh chị Bền cũng đã được ra viện. Bách chia tay anh chị Bền, tất nhiên là rất bịn rịn. Không biết cậu có còn dịp nào được gặp lại chị Bền nữa không, nhưng chắc hẳn chị Bền sẽ không bao giờ quên được thằng em họ đằng nhà chồng của mình.
Bách về quê, cậu trình bày hoàn cảnh trái ngang của mình với bố mẹ vàxin phép được cưới Vân làm vợ. Bố cậu đã rất tức giận và không chấp nhận để cậu cưới vợ trong hoàn cảnh như thế. Chỉ có mẹ là hiểu Bách, hai mẹ con đã quá biết về nhau trong những ngày vắng bố trước đây. Nga, mẹ Bách, đã gặp riêng chồng phân tích lẽ thiệt hơn để chồng chấp nhận yêu cầu của con. Dù chưa biết mặt mũi người yêu của con thế nào nhưng Nga tin rằng con trai mình không chọn lầm người. Nga rất muốn con trai có người đàn bà của riêng nó, để cuộc sống của nó đi vào quỹ đạo ổn định như bao người đàn ông khác. Bằng sự khéo léo của mình Nga đã thuyết phục được chồng đồng ý với con, và ngay hôm sau cả nhà bay vào Nam.
Gặp Vân, cả bố và mẹ Bách đều hài lòng, nàng dâu tương lai rất xinh đẹp và lễ phép. Họ cùng về miền Tây gặp gỡ gia đình nhà gái, trước là để ra mắt, sau là chọn ngày lành tháng tốt để đôi trẻ thành hôn. Dĩ nhiên là nhà gái vui mừng trước việc hôn nhân đó. Hai nhàthống nhất chuyện đại sự và đồng ý để Vân theo chồng sắp cưới ra HàNội.
Đám cưới diễn ra linh đình với sự góp mặt của nhiều quan khách và nhà gái từ trong Nam ra. Sau đám cưới Bách và Vân sống với nhau ở căn hộ của cậu. Bách vẫn tiếp tục đi học, còn hơn một năm nữa cậu mới tốt nghiệp. Vân ở nhà chờ sinh nở. Bố mẹ Bách thỉnh thoảng xuống thăm hai đứa, họ hài lòng trước cuộc sống hạnh phúc của đôi trẻ.
Những cuộc phiêu lưu của Bách đến đây là chấm dứt. Không biết sau này cậu có chán vợ rồi nổi máu dê như ngày nào nữa không, chứ hiện tai bây giờ thì cậu đang cảm thấy rất hạnh phúc.
Xin mạn phép mượn câu Kiều của cụ Nguyễn Du để thay cho lời kết:

Lời quê góp nhặt rông dài,
Mua vui cũng được một vài trống canh.

No comments:

Post a Comment