Sunday, October 16, 2011

Qua Khe Hở 01

Chỗ ở của chúng tôi cách trung tâm thành phố khoảng mười lăm phút xe đạp. Đó là một khu vườn rộng với đủ loại cây ăn trái: đu đủ, xoài, mít, nhãn... Mùa nào thức ấy. Phía sau còn có hồ sen, trên mặt hồ, ba tôi cho cất một ngôi nhà sàn mái lục giác. Nơi này, vào những ngày cuối tuần ba cùng với các bằng hữu của ông thường ương rượu, ngâm thơ, đàm đạo...
Từ cổng vào đến những bậc cấp đầu thềm, khách phải đi trên một lối đi trải sỏi trắng tinh, hai bên chen chúc những đóa hoa hồng, thước dược nở rộ vui mắt. Ngôi biệt thự khá bề thế, tường màu am sẫm, mái bằng, nền cao hơn mặt đất dễ chừng đến cả thước, nổi bật trên nền xanh của cây cỏ, gồm hai tầng.

Tầng trệt, ngoài một phòng khách rộng thênh thang còn có thêm phòng ăn, cũng rộng khôn.g kém, và một nơi ba tôi thường gọi đùa: Viện tàng thư. Ơ đó, chung quanh bốn vách tường, từ mặt đất lót gạch hoa đến trần nhà, hàng nghìn cuốn sách được phân loại theo từng bộ môn, nằm ngay ngắn trên những dãy kệ bằng gỗ cẩm lai lean nước nâu bóng. Phía sau là nhà bếp. Cạnh bếp, kho chứa đồ cũ.

Tầng trên gồm sáu phòng ngủ. Phòng của ba mẹ tôi, rộng nhất, kế đến phòng tôi, và một phòng dành riêng thờ chân dung bài vị những người đã khuất, ở đó ngoài ông bà nội tôi, còn có cả những ông cố bà tổ thuộc một thế hệ xa xôi tít mù nào đó trong dĩ vãng. Bốn phòng nữa bỏ trống. Mẹ nói để dành cho các em tôi sau này. Tôi không biết mình sẽ có em nữa hay không, vì đã mười sáu năm nay, kể từ ngày tôi ra đời, mẹ chẳng chửa đẻ gì nữa. Phía trước, từ cửa sổ nhìn ra là sân thượng, với một giàn gỗ trên cao, đan kín những cành nhánh rậm lá của hai cây bông giấy, quanh năm đỏ ối màu hoa.

Ngôi biệt thự quá rộng so với nhân số cư ngụ. Ngoài ba mẹ, tôi, chỉ có thêm hai người làm. Một lão bộc già coi sóc vườn tược và chị Hai lo việc bếp núc giặt giũ. Lão bộc ngủ ở căn nhà kho tận cuối khu vườn. Lão thích vậy. Gần như không bao giờ lão bước lên chỗ chúng tôi Mỗi ngày hai buổi chị Hai mang cơm xuống cho lão. Đôi khi bận rộn công việc, chị quên, lão cũng chẳng buồn nhác. Tuổi tác lão khá cao. Ngoài việc suốt ngày cặm cụi với cây trái hoa cỏ, thú vui còn lại của lão là... kéo đàn cò (lão có một cây đàn cò) và tì tì với men rượu. Kỳ dư mọi chuyện khác lão bỏ ngoài tai, không quan tâm đến bất cứ ai và vấn đề gì.

Chị Hai ngủ ở căn phòng chứa đồ cũ gần bếp. Chị cũng thích vậy. Chị Hai năm nay khoảng hai mươi lăm, có chồng dưới quê. Thỉnh thoảng vài ba tháng chị xin phép ba mẹ tôi về thăm chồng vài ngày. Nhìn bề ngoài, tuy là gái quê nhưng nhan sắc khá mặn mòi. Mặt trái xoan, mát lá răm sắc lém, môi hồng, răng tráng, thân hình đẫy đà vạm vỡ, hai mông no tròn căng láng sau chiếc quần mỹ a, đôi vú như hai trái dừa xiêm núng na núng nẩy, và nhất là nước da trắng mướt, mịn màng không khác màu da con gái thành phố. Tôi vẫn thường nghĩ với nhan sắc đó, nếu sinh trưởng trong một gia đình giàu, chác chắn chị sẽ có một tấm chồng xứng đáng, chứ không như "đấng phu quân" hiện tại (tôi có gặp vài lần khi anh ta lên thăm chị), mặt mày ngơ ngáo, cử chỉ cục mịch, nói năng lắp ba lắp bắp chẳng ra làm sao! Đối với gia đình tôi, chị được lòng tất cả mọi người. Mẹ vẫn xem chị như một người em hơn là kẻ iúp việc. Ba tuy nghiêm nghị nhưng chưa bao giờ tôi thấy ông nặng lời với chị. Riêng tôi, với tư cách "cậu ấm con nhà giàu", cũng "hành tỏi" đôi khi, nhưng tựu chung, chẳng có gì quá đáng. "Này, chị Hai, sao canh hôm nay mớn thê, bộ kho hả?" Khổ ơi là khổ, đã bảo chị đừng có dọn dẹp sách vớ trên bàn tôi, lạc mẹ mát mấy bản nhạc rồi"... Tuy nhiên chuyện đó chỉ xảy ra lúc trước cơ, bây giờ đã khác...

Sở dĩ tôi phải giới thiệu dài dòng năm nhân vật trong căn nhà này là vì câu chuyện sắp được kể ít nhiều liên quan đến họ. Cũng chính tại đây, nhiều biến cố động trời đã xảy ra, những biến cố như dấu ấn đậm nét nhất, in hằn trong tâm hồn cân não tôi, chi phối đời sống tôi và hình thành cả nhân cách tôi, suốt đời.
*
* *

Chuyện khởi đầu từ một buổi trưa.

Tôi có cái hẹn với thằng bạn thân sẽ cùng đi xem ciné với nó vào buổi chiều. Tiền mua vé đã đủ nhưng cà phê thuốc lá (tôi mới tập tành) thì chưa. Biết mẹ cất tiền dưới đống quần áo chỗ ngăn tủ trên cùng trong phòng bà, tôi bèn lợi dụng lúc ba đang ở phòng đọc sách và mẹ xuống bếp sai bảo chị Hai làm cơm trưa, tôi lẻn vào phòng, định "nhón" vài tờ lẻ trong xấp then bề bộn của bà. Tôi vẫn thường làm thế nhiều ìân và chưa bao giờ bị phát hiện. Tính mẹ vô tâm, vả, đó chỉ là phần tiền tiêu pha hàng ngày, mẹ có lẽ chẳng bao giờ đếm, càng không bao giờ nghi thằng con trai độc nhất của bà lại là kẻ trộm đạo!

Khi tôi vừa vòi tay lên ngăn tủ trên cùng thì có tiếng bước chân ngoài hành lang, tiếp theo, cửa phòng xịch mở. Hoảng hồn, tôi biến vội vào tủ, đóng cánh cửa lại, chỉ hé một khe nhỏ đủ để thở và quan sát.

Ba bước đến chiếc giường rộng, ngả lưng nầm xuống, trên tay ba, một tờ báo ngoại quốc màu sắc sặc sỡ. Đó là tờ tạp chí mà sau này, khi đã từng trải, tôi mới biết chỉ "chuyên trị" chuyện khích dâm.

Ba lật xem say sưa. Một tay cầm sách, một tay mở nút quần, lôi dương vật ra mần mò. Năm ngón tay ông ôm chặt khúc thịt chương cứng, xoay, vặn, thụt lên thụt xuống liên tục Hai chân ông dạng rộng, mông nẩy cao. Từ miệng ông tiếng hít hà, tán thán tục trữ phát ra từng chập. Tôi kinh ngạc đến bàng hoàng.

Hành động của ba như một cái tát làm tôi choáng váng. Từ trước đến giờ tôi vẫn xem ba là một thứ quyền uy tối thượng, vừa yêu vừa kính. ông ăn nói từ tốn, chừng mực. Cử chỉ, đáng ngồi, tướng đi đều hình như được cân nhác kỹ lưỡng, không để lộ bất cứ một sơ hở nào khả dĩ khiến mọi người chung quanh vin vào mà đánh giá cái tư cách rất quang minh chính đại của ông. Tôi từng thấy nhiều người tuổi tác lớn hơn ba, có địa vị cao trong xã hội, kể cả những giới chức thẩm quyền tại địa phương, khi gặp ba vẫn tỏ ra khiêm cung, lễ độ. Vậy mà, người đàn ông đó, kẻ tôi yêu kính nể sợ rất mực, đang nằm kia, trên chiếc giường rộng, tay mần mò dương vật, mắt say sưa nhìn chầm chập vào tờ báo khích dâm, miệng không ngớt suýt soa thống khoái. Làm sao tôi có thể ngờ người đàn ông đó là đấng sinh thành ra tôi? Người đã từng róc vào tai tôi bao nhiêu điều tốt lành đạo đức?

Thuở ấy, tôi chưa đủ trí khôn để biết phân định ranh giới giữa đời sống bên ngoài xã hội và chuyện xảy ra trong phòng kín, nên hình ảnh đang diễn ra trước mắt đã như một ngọn lửa, đốt rụi tất cả mọi ý nghĩ tốt đẹp tôi đã dành cho ba. Chính đó là một trong những lý do khiến tôi trở nên một thiếu niên, rồi thanh niên buông tuồng sa đọa sau này.

Ba tiếp tục thụt... Dương vật cương cứng, to và dài như một trái chuối sứ, quy đầu bóng lưỡng, đỏ au trồi ra ngoài lớp da bọc quanh. Tay còn lại của ba vẫn cầm tờ báo, ông đưa lên cao, mở lớn mắt nhìn không chớp vào tấm hình chiếm trọn hai trang giữa. Tấm hình màu sác lộng lẫy chụp một thiếu nữ tóc nâu đỏ, mắt ướt rượt dâm đãng, hai gò vú chồm về phía trước, khoang bụng phẳng lý, chiếc rốn sâu lõm xuống giống chỗ lõm của một trái táo, thấp hơn tí nữa là rừng lông vàng, óng ánh như rắc kim nhũ mọc rậm trên chiếc mu no tròn. Thiếu nữ ngồi dạng háng, hai bàn tay vạch rộng hai mép âm hộ. Phía dưới, một người đàn ông xoay lưng lại, ngửa mặt lên và thè dài đầu lưỡi chạm vào miếng thịt đỏ hồng sưng mọng (sau này, tôi được biết đó là chỗ nhạy cảm nhất trong cơ thể đàn bà, thường gọi hột le, mồng đóc hay âm hạch). Bên trên, một người đàn ông khác trong tư thế đứng, _ cầm dương vật đút vào miệng thiếu nữ. Tủ quần áo ở phía đầu giường ba mẹ, cách một quãng không xa nên tôi nhìn rất rõ mọi chi tiết trong tấm hình, rõ đến độ tôi thấy từng sợi lông măng trên ngực thiếu nữ. Bỗng ba vất tờ báo sang bên, cất tiếng gọi lớn:
"Mình ơi..."
Từ dưới bếp có tiếng dạ của mẹ. Ba tiếp:
"Lên đây anh nói cái này."
Một lúc, mẹ đẩy cửa phòng bước vào. Vừa nhìn thấy ba nằm ngửa trần truồng, dương vật cương cứng trong tay, mẹ kêu lên:
"Làm cái gì thết
Ba cười:
"Anh đang xem cái này..."
Ba chỉ tờ tạp chí mở ngỏ bên cạnh, nụ cười vẫn giữ trên môi:
"Tấm hình làm anh nứng quá. Lại đây anh biểu..."
"Thôi đi ông, mới hồi tối..."
"Thì đã sao?"

Ba vừa nói vừa đứng dậy, kéo bà ngồi xuống giường. Mẹ cầm tờ báo tò mò lật xem. Ba xoay nghiêng, luồn tay vào áo mẹ sờ soạng. Mặt mẹ dần ửng hồng, hai khóe miệng mở rộng. Có lẽ những hình ảnh trên các trang báo và bàn tay của ba cũng khiến mẹ động tình. Bà vòi cầm dương vật ba, vuốt ve.

Ba vật mẹ nằm ngửa ra, và rất nhanh, cởi quần áo cho chính mình rồi cho mẹ. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy thân thể một người đàn bà khỏa thân. Mẹ tuy tuổi đã trên ba mươi mà trông vẫn còn rất đẹp. Hai vú không lớn như của chị Hai nhưng cũng tráng muốt với hai đầu nhọn mọng cứng, bụng chưa gợn một nếp gấp, mông cong vòng săn chắc. Ba vục mặt vào hai trái vú, hôn chùn chụt. ông mở miệng ngậm một bên, bàn tay trái bóp nắn phía bên kia, bàn tay phải dần xuống phía dưới, úp trên mu lồn mẹ, chiếc mu no tròn, lông đen mướt chẻ ra hai bên, mọc rậm đến hậu môn. Mẹ oằn người cười rinh nịch... Một lúc, đầu ba di chuyển dần xuống phía dưới, lưỡi vươn dài, liếm từ ngực, đến bụng, rà quanh lỗ rốn rồi bò đến tận hai bàn chân... Lại ngược trở lên... Mẹ lắc lư cả thân thể, mắt bà nhắm lại, miệng phát ra tiếng suýt soa liên tục:
"úi úi anh ơi... anh ơi..."
Bỗng bà cong người như một con tôm, hai bàn tay luồn
trong tóc ba, xoắn lại, kéo mạnh đầu ông vào giữa háng:
"Anh... Anh... Mình ơi... Bú em đi, bú em đi..."
Ba cười khúc khúc:
"Nứng rồi phải không?"
"Dạ, nứng... Bú đi mình..." . .
"Chưa gì nước đã ướt nhẹp thế này."
"Em đang nứng mà. Bú... Bú em..."

Ba vục mặt xuống liếm chung quanh kẽ háng, kéo lưỡi từ hậu môn lên đến mồng đóc, vạch hai mép lồn ra, dùng lưỡi đánh qua đánh lại rồi thọc sâu vào bên trong. Mẹ nay lên, nẩy lên, hai đùi có lúc dạng rộng, có lúc khép chặt. Bà mở trừng mắt, nhìn xuống, tiếp tục giật nẩy. Mẹ hổn hển:
"Ngậm hột le em... Trời... Em sướng quá..."
Ba dùng hai hàm răng cắn miếng thịt đỏ au nổi cộm phía trên âm đạo, kéo ra nhay nhay rồi ngậm mút chùn chụt. Ngón trỏ và ngón giữa của bàn tay ba chập lại, thọc sâu vào cửa mình mẹ ngọ ngoạy. Mẹ la hoảng:
"Chết... Chết em mình ơi..."
Bỗng bà nói nhanh:
"Em muốn thấy anh bú..."

Mẹ ngồi dậy, leo ngồi chồm hổm trên mặt ba, hai tay bà vạch rộng hai mép lồn ấn vào miệng ba, chà lên chà xuống, mặt bà ngửa ra, hai môi run run, mắt mở lớn nhìn vào chiếc gương lớn tráng thủy gần trên bức tường đối diện Bà cốvạch rộng thêm hai mép để thấy rõ lưỡi ba đang thụt ra thụt vào âm đạo. Ba bú liếm mẹ thêm một lát rồi nghiêng đầu qua, vừa thở vừa nói với mẹ:
"Em xoay ngược lại đi, mình cùng bú mới sướng."
Mẹ nầm úp trên thân thể ba. Một tay xoa bóp trai ngọc hành, một tay cầm dương vật thụt liên tục. Bà cũng dùng lưỡi liếm từ gốc đến ngọn rồi đút vào mồm mút chùn chụt.
Ba thích thú rú khe khẽ:
"Sướng quá em ơi... Sướng quá em ơi... Ngậm sâu vào đi em, mút mạnh... ô... ô... Sướng... sướng..."
Chừng như để tăng thêm khoái lạc cho mẹ, ông vừa tiếp tục dùng lưỡi khích thích âm đạo vừa dùng ngón tay trỏ thọc sâu vào hậu môn. Mẹ rú lên:
"Trời... Mình... Chết em..."
"Đụ chưa em..."
"Đụ đi mình... Đụ... Đụ em đi mình..."
Mẹ ngả người xuống nệm, ba kéo mẹ ra mép giường.
ông đứng dưới đất, hai tay nâng cao hai chân mẹ, dùng qui .
đầu ca trên mồng đóc. Mẹ nói:
"Đút vô mình."
Ba cười: '
"Từ từ đã nào, làm gì rối lên thế
"Đút vô mà... Em chịu hết nổi rồi..."

Bà vòi tay nắm dương vật ba, lựa thế đút vào. Ba nháp. Ban đầu nhè nhẹ, sau nhanh dần, nhanh dần. Mẹ khi thì bấu chặt hai cánh tay ba, khi thì vớ lấy tấm ra trải giường, xoắn lại. Mẹ thở hắt từng chập, rên rỉ lắp bắp những lời vô nghĩa, mắt dại hẳn, tóc xổ tung rối bời. Ba cũng thế, không ngớt kêu "sướng, sướng". Ba gác hai chân mẹ lên vai, chồm người về phía trước, một tay vân vê hai đầu vú, một tay xe xe trên mồng đóc. Tiếng thở của hai người hợp cùng tiếng lép nhép cọ xát của hai bộ phận sinh dục khiến tôi tê mê chóng mặt. Cặc tôi cũng căng cứng. Hai hòn dái tưng tức như bị ai bóp nắm. Tôi đưa tay xuống mở nút quần rồi bắt chước ba, cầm cặc thụt nhanh. Bên ngoài, hai người vừa đổi thế chơi. Mẹ theo lời ba lật úp người chổng mông lên. Tôi nhìn thấy rất rõ cửa mình mẹ nở lớn, đỏ au. Trước. khi đút cặc vào tiếp tục nắc, ba cúi xuống liếm sạch chất nước nhờn đang tuôn ra ướt nhẹp hai bên háng mẹ. Mắt tôi nhìn trừng vào chiếc lồn nở nang của mẹ, tay thụt cặc không ngừng. Một cảm giác nhộn nhột thững khoái chạy rần rật khắp cơ thể. Từ hai năm nay cặc tôi vẫn thường căng cứng, một sự thèm khát tôi chưa thể hiểu được vẫn khiến tôi trằn trọc mất ngủ. Đôi lúc tôi nằm sấp, ca ca bộ phận sinh dục vào chiếc gối kẹp giữa háng, thấy thích thú.

Thế thôi, chứ tôi chưa biết phải làm cách nào để đạt đến sướng khoái. Lần đầu tiên, qua thủ thuật của ba, tôi hiểu thế nào là tự thỏa. Bỗng ba kêu lên:
"Em... em... Anh ra..."
"Ra đi anh... Ra đi anh... Nhưng đừng để tròng phí đi.... Đưa đây em bú..."

Ba rút vội ra ngoài, nhào lên định đút vào miệng mẹ. Nhưng trễ quá, một chất nước trắng đục phọt mạnh, văng tung tóe trên mặt mẹ. Đồng thời ba nhắm nghiền mắt, kêu "Sướng... sướng... sướng..."

Mẹ vồ nhanh con cặc đang giật giật của ba tống vào mồm, mút mạnh. Ba rú lên từng chập, hai tay cuống cuồng vò xoắn mái tóc mẹ. Tinh khí còn sót lại mẹ nuốt hết, không để nhiễu ra một giọt nào. Hình như chưa đã thèm, mẹ dùng ngón tay vét thêm trên cổ, trên má đưa vô miệng. Mẹ nhìn ba âu yếm nói:
"Lần sau rút ra sơm sớm nghe mình. Một giọt khí bằng mười giọt máu đó, quý lắm đâu có phí phạm được."

Tôi cũng suýt rú lên. Tôi rùng mình. Một dòng điện chạy rần rật từ gót chân lên đến đỉnh đầu, và chất nước trắng giống như của ba cũng phọt ra, bắn vào cánh cửa tủ, chảy nhiễu xuống thành từng dòng ngoằn ngoèo. Tôi đã hiểu thế nào là cực sướng.

Ba mẹ tôi sau cơn khoái lạc, ve vuốt nhau một hồi rồi chìm dần vào giấc ngủ. Dương vật ba đã mềm, thun nhỏ, chảy thõng một bên. Mẹ gác chân lên bụng ba, dạng rộng háng, chiếc mu nhô cao, hai mép lồn đã khép lại nhưng tôi cũng thấy rõ cái mồng đóc sưng mọng đỏ au thấp thoáng dưới đám lông đen... Tôi đợi hai người thở đều, vén áo lau sạch dòng tinh khí còn ướl đẫm trên cánh cửa tủ rồi nhẹ nhàng linh ra ngoài, không quên "nhón" theo vài tờ bạc.

Cái hẹn với thằng bạn buổi chiều bỗng không còn hấp dẫn nữa. Tuy nhiên đã lỡ hứa, tôi đành phải đi.


o O o


Hình ảnh ba mẹ đụ nhau cứ lẩn quẩn trong óc kể từ trưa hôm đó. Tôi bắt đầu nhìn đàn bà bằng con mắt khác. Cái nhìn đậm đặc những ảnh tượng ân ái mê tơi.

Người dầu tiên chịu đựng cái nhìn đó là chị Hai.

Buổi tối trở về sau cuộc dạo chơi với thằng bạn, khi chị Hai ra mở cổng, tôi bỗng thấy chị lạ hẳn. Hôm qua, cũng khuôn mặt đó, nhân dáng đó, vú vê mông đùi đó, nhưng chị hoàn toàn chưa gợi cho tôi một cảm giác nào khác lạ. Vậy mà chỉ cách nhau mấy tiếng đồng hồ, chị đã trở thành một người đàn bà ngồn ngộn khêu gợi, ăm ắp dục tính. Tôi chiếu tia mắt chòng chọc vào ngực chị. Bộ ngực đồ sộ núng na núng nẩy sau lớp vải phin, tôi thèm đưa tay bóp vú chị quá thể nhưng không dám. Bước vào phòng, ngả người lên giường, trong đầu tôi lại hiển hiện mồn một cảnh ái ân của ba mẹ. Từ dương vật to và dài đến chiếc mu no tròn, rồi đám lông đen mịn, hai mép lồn đỏ au ướt nhớt phủ kín trên miệng ba, sàng qua sàng lại, đôi vành môi đỏ son ôm cứng quá nửa con cặc thụt ra thụt vào, rồi tiếng cọ xát lép nhép, tiếng rú thống khoái, tiếng rên hối hả, chất nước trắng đục phọt ra, văng trên mặt mẹ... Và cơn tê điếng của tôi cùng với dòng tinh khí chảy ngoằn ngoèo trên cánh cửa tủ Tất cả đều rõ ràng, không thiếu một chi tiết nhỏ. Phải làm cách nào đụ được chị Hai. Chị Hai, chị người làm của gia đình tôi. Trông thân thể chị, chắc chắn nếu cởi quần áo ra, sẽ hấp dẫn biết mấy. Tôi cũng sẽ áp dụng bài học ba mẹ tôi vừa biểu diễn. Chị Hai sinh sống ở nhà quê, chắc không rành chuyện bú mớm liếm láp. Nếu được tôi đụ như ba đã đụ mẹ, chắc chắn chị sẽ mê tít. Nhưng làm thế nào để đụ được chị đây? Câu hỏi khiến đầu óc tôi căng nhức. Mãi đến khuya tôi mới tìm ra giải pháp. Tôi sung sướng đợi trời sáng, ba đi làm, mẹ đi chợ, sẽ mang ra áp dụng. Tôi tin nhất định mình sẽ đạt kết quả.

Sáng hôm sau, đợi trong nhà chỉ còn lại hai người, tôi thực hiện ngay kế hoạch.
Tôi cởi hết quần áo lên giường nam, chờ chị Hai đi ngang qua, bởi tôi biết thế nào chị cũng sẽ lên phòng ba mẹ thu xếp chăn mền và thay "ra". Đồng hồ trên tường
vừa gõ mười giờ, tiếng chân chị Hai đã bước đều bên ngoài. Tôi rống lên: . .
"Trời ơi... đau quá... đau quá..."

Tiếng chân dừng lại, nghe ngóng. Tôi tiếp tục rống, cố điều khiển thanh quản cho tiếng rên phát ra thật thảm thiết.

Tiếng chân tiến sát cánh cửa phòng. Chị Hai hỏi vọng vào:
"Cậu Tú... Cậu Tú... Chuyện gì thế...?"
"Đau... Đau... Chác chết..."
"Cậu Tú..."

Cửa phòng xịch mở. Chị Hai bước vào. Tôi lăn lộn trên mặt nệm đã cố tình làm cho nhàu nát. Lật ngang, lật sấp, rồi lật ngửa, mục đích phơi cái dương vật tráng hồng trinh nguyên trước mắt chị. Miệng tôi méo xệch, hai mắt trợn trừng. Chị Hai đứng sững lại, định thối lui. Tôi rống lên, lần này tiếng rống của tôi có phần dữ dội gấp bội:
"Chị Hai... Chị Hai... Đau... đau...."
Chị Hai lúng túng không biết phải xử tri cách nào. Tôi hổn hển:
"Chị lại đây..."
Ngần ngừ một chút, chị bước đến cạnh giường. Tôi chỉ tay lên tủ thuốc cá nhân gần kệ sách: .
"Chị lấy chai dầu xoa giùm... ôi... ối... Đau quá..."

Chị Hai làm theo lời tôi, ngồi xuống mép giường, đổ đầu lên phần bụng săn chắc của tôi, mắt cố tránh không nhìn con cặc tôi đã cương cứng từ bao giờ, to không thua của ba bao nhiêu, nhưng trắng muốt với qui đầu bóng lưỡng, đỏ hồng, mọc lên từ đám lông đen mịn óng ánh.

Con cặc trông ngon mắt như một cây kem. Tôi tiếp tục rên rỉ. Chị Hai xoa nắn một lúc. Tôi để ý thấy hai má và vành tai chị đỏ tía, tia mắt dù làm như không muộn nhìn nhưng thỉnh thoảng vẫn liếc nhanh qua phần cơ thể phơi mở...

Tôi biết, tấm thân trần truồng đang sung sức dậy thì của tôi khiến chị Hai mê mẩn. Lẽ ra chị đã làm xong nhiệm vụ, chẳng còn lý do gì để cứ ngồi lì ngơ ngẩn thế kia. Dễ chừng có đến mười phút trôi qua, chị Hai vẫn xoa, vẫn bóp, vẫn vuốt Tôi cười thầm, vừa rên vừa ưỡn người lên, con cặc cứng cáp, hơi cong cong chĩa ngay vào mặt chị:.. Bàn tay tôi cũng từ từ bò lên bắp vế chị, xoa xoa nhè nhẹ. Chị không phản ứng. Tôi tiếp tục đưa bàn tay lên cao, đến chỗ giữa háng. Chị hơi nhích người nhưng cũng để yên... Không chịu được nữa, tôi vùng lên, vật chị ngửa ra, vùi mặt vào hai trái vú đồ sộ. Chị Hai kêu lên:
"Tú... Cậu Tú... Đừng... Đừng..."
Nhưng tôi đã biến thành con thú điên, kể gì lời kêu của chị. Vả, tôi còn đủ thông minh để hiểu, đó chỉ là tiếng kêu chiếu lệ cho phải đạo!

Bắt chước ba, tôi vạch áo chị ra, kéo nịt ngực xuống, bú say sưa một bên vú, ngậm cái núm tròn hồng hồng mút chùn chụt. Bàn tay trái cũng bóp nấn phía bên kia, bàn tay phải thọc vào quần chị. Trời. Hôm qua tôi chỉ nhìn thấy bằng mắt cảnh ba bóp lồn mẹ, hôm nay, tôi thực sự là người trong cuộc, nên ngoài mắt nhìn, tôi còn được hưởng trực tiếp cái sướng khoái của xúc giác. Mu lồn chị Hai e còn to hơn của mẹ, lông nham nhám trong lòng bàn tay, tôi thọc sâu ngón trỏ vào âm đạo, móc ngoáy. Bây giờ chị không còn "đừng" nữa mà cũng như mẹ, bắt đầu rên hừ hự. Tôi bú vú một lúe rồi trườn xuống. Không muốn mất thì giờ như ba, tôi thèm biết ngay tức khác cảm giác và mùi vị của phần cơ thể quyến rũ kia nó ra sao, nên lập tức vùi mặt ngay vào háng chị sau khi đã tụt xong chiếc quần mỹ. Quả thật, lồn chị Hai to quá. Mu tròn vun như mu rùa, lông nhĩeu và rậm, hai mép đỏ au trông mơn mởn như một cánh phong lan hé mở. Chị Hai trẻ tuổi hơn mẹ và chưa có con nên lồn có vẻ gọn gàng hơn. Tôi sung sướng kề miệng vào giữa hai mép. Một mùi vị nồng nồng ngai ngái khó tả luồn vào khứu giác. Chị Hai giật mình:
"Cậu Tú... Làm gì thế
"Bú lồn... Tú muốn bú lồn chị..."
"Trời... Không được đâu... Ai lại làm thế... Phải tội chết..."
"Sướng lắm... Để Tú bú..."

Mặc kệ chị Hai dậy nẩy không chịu. Tôi dùng sức đẩy hai chân chị dạng rộng ra, kéo háng lại gần, le lưỡi liếm. Ban đầu chị Hai không ngớt kêu đừng, nhưng dần dần, có lẽ cảm giác sướng khoái làm chị tê mê, tiếng kêu phản đối chuyển thành tiếng rên. Đến một lúc chính chị lại vòi hai tay ôm đầu tôi cố rịt thật mạnh vào. Nước nhờn từ âm đạo chị tươm ra liên tục. Ban đầu tôi để nó chảy xuống nệm,
nhưng sau đó chị Hai sướng quá, kéo mặt tôi áp kha rịt vào hai mép lồn, tôi không còn ngọ ngoạy gì được bèn nuốt hết. Chị Hai gào lên:
"Trời... Mẹ ơi... Chết con... Làm sao con biết... Làm sao..."

Tôi cười thầm, làm sao con biết..., ý chị Hai muốn nói làm sao chị biết cách hưởng thụ khoái lạc của người thành phố văn minh mà điển hình là hành động bú lồn này Chị quặp hai chân trên lưng tôi, nẩy mông lên, lồn chị đập bành bạch vào mặt tôi, ban đầu còn chậm và nhẹ, sau nhanh gấp, cuối cùng một cơn rùng mình chạy khắp thân thể chị. Tôi ngóc đầu nhìn lên, thấy hai mắt chị trắng dã, miệng há ra ngáp ngáp như người đang hấp hối. Tôi sợ quá ngồi bật dậy. Nhưng chị Hai vội vòi tay kéo đầu tôi nhét trở lại vào háng, hổn hển:
"Nữa... Nữa... Tú ơi... Bú nữa... Chị sướng... Chị sướng quá Mẹ ơi... Làm sao..."

Té ra chị đang điên dại vì sướng. Tôi hoàn hồn, tiếp tục dùng lưỡi rà xuống hậu môn như ba đã làm với mẹ. Chị Hai lại rú chòng loạn. Bỗng có tiếng gọi của mẹ dưới nhà:
"Hai ơi..."
Tôi giật mình. Chị Hai cũng thế. Chị ngồi nhanh dậy, vớ vội chiếc quần mặc vào, hốt hoảng:
"Chết... Mợ về..."
"Không sao đâu. Chị qua phòng mẹ dọn dẹp đi. Tối, Tú xuống với chị, nghe?"
Chị Hai gật đầu bước vội ra khỏi phòng. Tuy tiếc chưa đụ được chị nhưng tôi cũng mỉm cười sung sướng. Như thế, từ nay tôi đã có một người đàn bà để thỏa mãn đòi hỏi của xác thịt. Tôi ngồi dậy, dựa lưng vào thành giường. Con cặc còn cứng ngắc như một thỏi sát. Tôi cầm lấy, thụt nhanh. Hai mát nhắm lại, cố vẽ ra trong đầu hình ảnh trần truồng của chị Hai, với phần âm hộ no tròn ướl nhớt và cặc tôi xuất nhập liên tục. Cơn khoái lạc cực điểm lại chạy rần rật khắp châu thân khi tinh khí bán vọt ra ngoài, tung tóe trên mặt nệm, trên bụng. Tôi vật người nằm sóng soài một lúc rồi ngủ thiếp...


Đã nửa tháng trôi qua từ buổi sáng hôm đó, ban ngày đợi mẹ đi chợ, chị Hai lên phòng tôi. Ban đêm tôi mò xuống ngủ với chị. Chúng tôi đụ liên tục, có đêm tôi trèo lên tuột xuống đến những bốn năm ìân. Sinh lực thiếu niên còn đầy ám ắp, tôi tha hồ phung phí.

Chị Hai bây giờ đã rành... sáu câu. Bú lồn, bú cặc, đụ ngang, đụ dọc, đụ trên, đụ dưới... Chúng tôi còn sáng chế nhiều kiểu đụ tân kỳ mới lạ. Một ìân tôi đang vục đầu giữa háng chị, lưỡi rà trên mồng đóc, hai ngón cái và trỏ chĩa thành hình chữ V, mỗi ngón thọc vào một lỗ. Ngón cái âm đạo ngón trỏ hậu môn, tôi vừa ngọ ngoạy vừa liếm mút say mê. Chị hai cũng đang nam dưới, lưỡi lách sâu vào lỗ đít tôi, tay thụt cặc ha lịa. Tôi rùng mình liên tục, cơn sướng chạy rần rật trong mạch máu. Một lúc chị rút lưỡi ra, há miệng ngậm gọn hai hòn dái, nút mạnh. Tôi đau thốn nhưng rất thích. Ngóc đầu lên, tôi la lớn:
"Sướng quá, bú cặc Tú đi... Tú sắp ra rồi..."
Chị Hai nói:
"Tú ra rồi làm sao đụ? Chị đang nứng, chị muốn Tú đụ..."
"Bú đi... Bú cặc Tú đi... Tú sẽ làm chị sướng còn hơn đụ nữa."
Chị Hai liền nhả hai ngọc hành, ngậm cặc bú. Chị bú thật thiện nghệ, bởi qua nửa tháng cả hai cùng "nghiên cứu ,, tôi cũng như chị đã chỉ vẽ cho nhau làm thế nào để có được cảm giác sướng nhất. Hai môi chị như hai mép lồn bọc chung quanh dương vật, thỉnh thoảng chị dùng răng cắn nhè nhẹ chỗ quy đầu, miệng chị thụt ra thụt vào thật nhanh, một bàn tay cầm phần gốc của dương vật bóp mạnh, bàn tay còn lại nấm hai hòn dái kéo rịt ra sau chà xát, không quên chĩa ngón trỏ đút vào hậu môn ngoáy đều tứ phía. Tôi sướng quá chịu không nổi, vừa quần quại vừa rú lên từng tiếng hổn hển. Chị bú độ năm phút thì tôi ra.

Khí chạy qua ống dẫn tinh làm tôi muốn ngất đi vì sướng. Khí bắn vào cuống họng chị. Tôi nghe rõ chị nuốt ừng ực.
Không một giọt khí nào rơi ra ngoài, tất cả đã được chị Hai liếm sạch. Chị suýt soa:
"Ngon... Ngon quá Tú ơi..."

Tôi vật ra giường thở gấp rút. Mệt. Nửa tháng nay đụ liên tục, sức voi cũng mệt huống hồ gì người! Đang định nhắm mắt nghỉ một chút thì chị Hai chồm lên, ngồi ngay trên mặt tôi, âm hộ to như một cái dĩa, lông rậm đen mọc tràn hai bên háng, đang được chị chà xát thật mạnh trên miệng tôi. Chị vừa "kỳ cọ" vừa ngúng nguẩy:
"Không biết, bắt đền Tú đấy... Làm sao cho chị sướng đi ..."

Tôi thò tay xuống dưới gối lôi ra trái chuối già. Ban nãy, trước khi vào phòng chị, ngang qua nhà bếp tôi nhìn thấy nải chuối trên bàn, chợt trong đầu nẩy ra một cách chơi mới, tôi vòi tay bẻ một trái, thủ trong túi. Bây giờ tôi mang ra thực hiện "sáng kiến". Chị Hai nhìn thấy trái chuối, ngạc nhiên mở to mắt:
"Chuối già đâu có ăn được."
Tôi cười:
"Tú không ăn được nhưng chị thì ba trái cũng hết."

Dứt lời tôi ngậm phần gốc của trái chuối vào miệng, phần còn lại chĩa lên như một dương vật đang thẳng đứng. Tôi ra dấu bảo chị hai vạch lồn đút trái chuối vào âm đạo. Ban đầu chị hơi e dè nhưng rồi có lẽ thấy trò chơi là lạ nên làm theo. Hai tay ôm đôi mông tròn của chị, tôi hướng dẫn chị sàng sẩy nắc nẩy như những lúc chị đụ tôi. Đồng thời tôi cũng kéo đầu chị xuống, đút cặc vào mồm chị. Con cặc mới xuất tinh nên mềm èo. Chị Hai vừa nhắp vừa mút. Một lúc dương vật tôi dần dần cứng trở lại, và cảm giác sướng khoái cũng tràn đến, nhất là nhớt lồn của chị tuôn ra, chảy dọc theo trái chuối len lỏi vào miệng, khiến tôi càng bị khích thích dữ dội. Chị Hai bây giờ đã hiểu trò chơi mới này thập phần hấp dẫn, nào khác gì chị đang làm tình với hai người, hai con cặc, miệng trên miệng dưới đều được đụ? Chị rên hù hù, giật nẩy âm hộ thật mạnh trên miệng tôi, đồng thời cũng nút say sưa con cặc thật. Tôi mở lớn mất nhìn hai mép lồn sát kề chỉ nửa gang tay đang ôm sát trái chuối xanh, trồi ra thụt vào liên tục. Chị chơi khá lâu, tha hồ lên xuống qua lại vì chị biết có mạnh bạo cách nào con cặc giả cũng cứ cứng mãi. Đến một lúc hai bập đùi chị khép mạnh, kẹp cứng đầu tôi vào giữa, rồi chị trân người, rùng mình liên tiếp. Hai môi chị ngậm chặt cặc tôi, thụt nhanh hơn. Tôi lại ra thêm một ìân nữa. Chị cũng ra, lồn chị ép trên miệng tôi đến nỗi muốn nghẹt thờ, tôi há miệng ngậm và nhai ngon lành cái mồng đóc cương nở.

Trái chuối đã nam gọn nguyên con trong âm đạo chị, chỉ thò ra ngoài phần cuống nhỏ. Chị hét lên, giọng lạc hẳn:
"Mẹ ơi... Sướng... sướng... Sướng qua Tú ơi..."
Chúng tôi nằm ngửa thở dốc. Một lát, chị Hai vòng tay qua ôm siết lấy tôi, thì thào:
"Tú giỏi quá. Chưa bao giờ chị sướng như thế này. Tú làm chị chắc phải bỏ chồng mất thôi."
"Đừng bỏ. Thỉnh thoảng chị về thăm ảnh rồi lên đây với Tú."
"Nhưng ăn nầm với ảnh còn gì hứng thú nữa."
"Thì coi như chị làm bổn phận, có mất mát gì đâu?"

Nếu tôi có đủ kinh nghiệm để hiểu rõ lòng dạ đàn bà thì có lẽ đã không nói câu đó. Đàn bà, dù là một "con sen" như chị, dù biết rất rõ địa vị cũng như tuổi tác giữa tôi và chị cách xa nhau một trời một vực, chị vẫn nuôi trong đầu một niềm mơ ước. Cho nên tôi hơi ngạc nhiên khi nghe chị thở dài. Tôi quay nhìn chị, bắt gặp hai bên khóe mát chị rưng rưng hai dòng lệ. Tôi đâm hoảng, vọt miệng:
"Chị đừng khóc. Chị khóc, Tú ngán lấm."
"Vâng, chị sẽ không khóc đâu."
Chị Hai trả lời vẻ chịu đựng. Bỗng nhiên tôi cảm thấy câu chuyện sắp rắc rối. Vả, nửa tháng mê mệt trong trò chơi xác thịt, tôi bát đầu thấy nhàm. Món ăn nào cũng vậy, lâu lâu một ìân thì được, dùng mãi hết cả ngon. Trong lòng tôi manh nha ý muốn tìm một người con gái khác thay thế chị Hai. Tôi nghĩ, thân xác chị tuy khêu gợi thật, chị đụ tận tình thật, nhưng dù sao chị cũng là một người đàn bà nhà quê, chắc chắn không hấp dẫn và ngon lành bằng bọn con gái thành phố. Từ hôm nếm mùi đời, ra đường tôi luôn luôn nhìn soi mói vào bất cứ "giống cái" nào từng gặp. Tôi tưởng tượng, phía sau lớp quần áo kia là những tấm thân ngà ngọc. Tôi thèm được đụ một đứa con gái còn trinh. Tôi chưa từng thấy một cái lồn còn trinh nó tròn méo thế nào. Sự tò mò và thèm khát mỗi ngày mỗi dâng cao trong lòng.
__________________

phần 2;

Cuối cùng đứa con gái mơ ước của tôi cũng đến.

Đó là cô em họ gọi tôi bằng anh. Con của em gái mẹ tôi. Thỉnh thoảng một hai tuần mẹ con Tuyết - tên cô em - vẫn đến thăm gia đình tơi. Những lần gặp trước tôi không để ý nhiều đến Tuyết, một phần vì liên hệ huyết thống, một phần khác, tuy thua tôi chỉ một tuổi nhưng Tuyết vẫn còn rất trẻ con, dù thân thể đã bắt đầu nẩy nở với đôi vú nhu nhú gợi cảm và hai mông đít no tròn.

Tuy nhiên như đã nói, sau khi đắm say trong trò chơi tình dục, cái nhìn của tôi đã đổi khác. Không riêng gì với chị Hai, mà với bất cứ đàn bà con gái nào tôi thấy mặt. Với tôi chỉ có hai loại người: đàn ông và đàn bà. Họ sinh ra chỉ để tiến đến một mục đích duy nhất là đụ. Chức tước, địa vị, ăn học, giàu nghèo, sang hèn... tất cả chỉ là những yếu tố phụ, giúp cho chuyện đụ sướng hơn, hoàn hảo hơn mà thôi. Tôi đang muốn tìm một đứa con gái còn trinh, thì đây, đứa con gái đó đang đứng trước mặt tôi, bộ đồ bộ bằng vải soa phủ ngoài thân thể càng nổi rõ nhân dáng thon nhỏ mềm mại bên trong. Tuyết đứng chỗ cửa ra vào, ánh sáng từ ngoài hất lên thân thể Tuyết, xuyên qua lớp vải mỏng, vạch rõ những đường cong tuyệt mỹ. Chiếc xì líp minh nhỏ xíu sệ xuống gần tới mu ẩn hiện chập chờn. Tuyết đứng dạng chân, tôi tưởng tượng chỗ phần háng của nó chắc là đẹp phải biết. ý nghĩ khiến tôi tê mê sướng khoái. Tôi đến cạnh Tuyết, nói:
"Em vẫn khỏe chứ?"
Tuyết nhìn tôi cười rất tươi. Hai lúm đồng tiền lún sâu duyên dáng:
"Dạ, vẫn khỏe. Độ này em thấy anh hơi ốm đấy?"
Tôi nhủ thầm, không ốm sao được, cứ "đêm bảy ngày ba vô ra không kể" liên tu hồ điệp, chưa quỵ đã là may. Tôi phía:
"à Bài vở năm nay nặng quá, cứ phải thức khuya, mệt phờ cả người."
Tuyết tưởng tôi nói thật, nó có vẻ quan tâm:
"Liệu mà giữ gìn sức khỏe anh à. Nhỡ bệnh thì khổ lắm."
Tôi lại nhủ thầm, nếu đụ được em, bệnh đến chết anh cũng cam lòng. Chữ đụ vừa thoáng qua trong đầu, tôi đã thấy bị kích thích ngứa ngáy khắp người. Tôi tìm cách rủ Tuyết lên phòng:
"Tuyết thích nhạc tiền chiến lắm phải không? Đi, lên anh cho xem, nếu muốn, tha hồ mà lựa, anh cho đấy."
Mắt Tuyết sáng rỡ:
"Thật hả anh?" .
Tôi gật đầu sốt sắng. Tuyết reo lên:
"Thích quá. Anh nói thật nhé, cho em thật nhé?" .
Tôi nói:
"Cái gì còn cho được, nhầm nhỏ gì mấy bản nhạc."

Trong đầu tôi, nghĩ khác. Nhưng Tuyết làm sao đủ trí khôn để hiểu cái phần "vô ngôn" trong câu trả lời đó. Tuyết hí hửng chạy theo sau tôi. Khi ngang qua phòng
khách, tôi thấy mẹ và dì đang ngồi ở sa lon nói chuyện. Dì nhìn ra, thấy chúng tôi liền lên tiếng:
"Tuyết à, con ở chơi với anh. Mẹ với hai bác qua bên chú Huân đánh chắn nhé. Bao giờ con muốn về nói anh chở về."

Tuyết dạ lớn. Tôi mừng thầm trong bụng, đúng là trời giúp, chỉ còn một mình tôi với Tuyết, tha hồ cho tôi bày kế hoạch. Chợt nghĩ đến chị Hai. Có thể chị ta sẽ mò lên phòng khi thấy ba mẹ tôi ra khỏi nhà lắm. Phải đề phòng mới được. Tôi quay qua nói với Tuyết:
"Em lên trước, anh xuống bếp dặn chị Hai nấu thêm cơm cho em."
Tuyết lại dạ. Tôi tiếp:
"Tập nhạc anh để ở ngăn trên cùng chỗ cuốn tự điển. Em cứ lấy mà xem."

Tôi biết, nhất định như đinh đóng cột rừng thế nào khi lấy tập nhạc xuống, Tuyết cũng lôi theo cuốn báo chuyên trị tình dục tôi đã kẹp sẵn trong cái "sơ mi" đựng nhạc. Sáng nay khi biết qua điện thoại mẹ con Tuyết sẽ đến chơi, tôi đã vội vã lẻn vào phòng đọc sách "chôm" của ba tờ báo (loại này ông có đầy cả một ngăn tủ, nên dù tôi có lấy năm mười cuốn chưa nhấc ông đã phát hiện ra). Thích thú với kế hoạch sáp đặt công phu của mình, tôi cao hứng vừa đi vừa huýt sáo. Con nhỏ tò mò coi tập báo chém chết cũng nứng lồn. Từ nứng đến khao khát tìm hiểu chỉ một đoạn đường ngắn bầng gang tay. Vấn đề là làm thế nào để tấn công mà con nhỏ không cảm thấy sợ. Dẫu sao Tuyết cũng thuộc loại con nhà lành. Mạnh bạo quá dám hỏng ăn lắm. Chợt nhớ đến gói bột than của con bửa củi, tôi mừng như mở cờ. Phải rồi, cách hay nhất là "thuộc" cho con bé nứng đến u mê điên cuồng, như thế chuyện phá trinh nó sẽ không khó khăn gì. Tôi nghĩ đến những may mắn đã tới với tôi trong vòng một tháng nay mà thích thú. Quả thật số tôi kể từ buổi trưa hôm đó, buổi trưa nhìn trộm ba mẹ đụ nhau, liên tiếp gặp vận may. Điển hình như hôm nay, nếu không nhờ một tình cờ giúp tôi khám phá ra gói "thần dược khích dâm" này từ lão làm vườn, thì chưa chác gì đã "làm thịt" được con bé. Một hôm tôi ra sau hồ sen hóng mát, vui chân ghé vào nhà kho. Đang ngồi nói chuyện vớ vẩn với lão, chợt tôi nhìn thấy một con bửa củi nhảy tanh tách chỗ góc nhà. Tôi vội đứng lên chụp bát. Lão bộc hỏi:
"Cậu Hai bắt làm gì cái con vật hại người đó?"
Tôi ngạc nhiên:
"Tại sao lại hại người?"
"à . à Thôi, cậu Hai còn nhỏ không nên biết ba cái chuyện vớ vẩn này."
Tôi thêm thắc mắc:
"Bác Tư, nói cho tôi nghe đi. Hại là hại thế nào. Tôi học sinh vật, sao không nghe thầy nói con vật này có hại."
Lão bộc cười:
"Mấy ông thầy của cậu thì biết cái đếch gì. Đây là kinh nghiệm dân gian mà."
"Bác nói đi, bác Tư." Tôi năn nỉ.
"ừ, thì cậu muốn nghe cũng được." Lão gục gặc mái tóc bạc trắng, tiếp: "Kể, bằng tuổi này cũng chẳng nhỏ nhít gì."

Rồi lão cho tôi biết, nếu đốt con vật này thành tro bỏ vào nước cho ai uống, chỉ năm phút sau kẻ đó sẽ động tình điên cuồng. Ngày trước, khi y học chưa phát minh ra các loại thuốc khích dâm, chất tro này đã làm hại không biết bao nhiêu đời con gái.

Tôi nghe xong, thừa lúc lão không chú ý, âm thầm bớp chết con bửa củi bỏ vào túi, rồi làm như không quan tâm đến chuyện "ma quỷ" đó, tôi bĩu môi:
"Tưởng chuyện gì ghê gớm, ra chi vậy. Bây giờ thiếu gì thuốc, bác Tư."
"ừ tôi nói là nói lúc xưa cơ."

Từ giã lão bộc tôi vội lên nhà tìm một ống lon sữa bò bỏ con bửa củi vào mang xuống bếp nướng. Con vật cháy chỉ còn lại nhúm tro nhỏ xỉu, tôi dùng giấy gói lại, cất kỹ, nghĩ biết đâu sê có lúc hữu dụng, vì tuy tôi cồ nghe nói đến những loại thuốc kích dâm nhưng chưa bao giờ thấy và cũng không biết mua ở đâu.

Tôi xuống tới nhà bếp, chị Hai đang nấu cơm. Nhìn trước nhìn sau không có ai, tôi nhón gót đến sau lưng chị, bất thần lòn tay ra phía trước, ôm gọn hai trái vú đồ sộ, bóp nắn. Chị Hai giật mình, nhưng khi nhận ra tôi chị nguýt dài:
"Đồ quỷ Làm người ta hết hồn."
Tôi cười:
"Hết hồn mà có teo không,. "

Chị Hai lại nguýt dài. Tôi thừa tháng xông lên, thọc tay vào quần chị, xoa lên mu lồn, móc ngón tay vào khe hở. Nước nhờn trơn nhớt trên những đầu ngón tay. Chị Hai quay ngang quay dọc ái ngại:
"Thôi thôi... để tối... Thầy mợ thấy bây giờ."
"Yên trí, ổng bả qua nhà chú Huân đánh chắn rồi."
Mát chị Hai sáng lên. Chị bỏ chiếc xoong nhôm đang cầm trên tay xuống, ôm tôi siết mạnh. Chị hôn lên tóc tôi, mắt tôi, miệng tôi, nụ hôn trườll ra phía sau gáy, bò lên hai vành tai. Tôi nhột nhạt tê mê. Chị mở vội khuy quần của tôi thọc tay vào cầm dương vật đã căng cứng mần mò. Tôi muốn đụ chị hết sức. Nhớ một lần cách đây vài hôm, cũng tại chỗ này, tôi đã tụt quần chị ra, bế chị ngồi trên bệ bếp, đẩy một chân chị gác lên tủ chén bát, chân kia trên vai tôi cho âm đạo mở rộng ra, rồi mở tủ lạnh lấy một chùm nho, nhét từng trái vào cái hang sâu ướt nhẹp. Chị Hai rú lên:
"Tú chơi gì kỳ vậy, dập hết ở trong bây giờ."
Tôi không trả lời, tiếp tục nhét thêm năm sáu trái nữa.
Chị Hai dấy nẩy:
"Đầy nghẹt rồi, chị thốn lắm."

Lúc đó tôi mới cúi xuống thọc lưỡi vào trong moi từng trái ra nhai ngon lành. Chất nước ngọt của nho trộn lẫn với mùi mị nồng nồng ngai ngái của nhớt lồn khiến tôi thích thú ăn không biết ngán. Hết chùm này tôi lấy thêm chùm khác, tái diễn trò "độc long cuốn châu'. Chán, tôi lấy một ống hút thọc sâu trong âm đạo, rồi mở lon coca ngậm từng búng nước thổi vào, thổi đầy, tôi mút ra. Cứ thế cho đến khi cạn lon nước thì chị Hai đã ngất ngư trong sướng khoái. Người chị run bần bật. Chị thều thào:
"Ai bày Tú ba cái trò này thế"
"Chẳng ai bày hết, Tú nghĩ ra."
Chị Hai ôm đầu tôi siết mạnh:
"Đồ quỷ non dâm dục, tối ngày chỉ nghĩ đến chuyện đụ, đâu có học hành gì phải không?" .
"Học cũng vậy, cũng ăn ngủ đụ ỉa. Nhà Tú giàu đâu sợ đói Phải chơi cho sướng chứ. Ba còn chơi bạo hơn Tú nữa nay.
"Làm sao Tú biết?"

Tôi kể cho chị Hai nghe chuyện tôi đã phục kích nhìn cha mẹ chơi như thế nào. Chị cười lên hăng hắc:
"Đúng là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh."
Chị dừng lại, mặt bỗng đăm chiêu, tiếp:
"Thế mà chị thấy ba Tú lúc nào cũng nghiêm trang, khiến chị sợ sợ thế nào..."
Tôi lên mặt rành đời:
"Người lớn chúa đóng kịch. Giờ thì Tú biết tỏng rồi. Chẳng ai nghiêm trang đạo mạo hết. Ai cũng vục mặt vô lồn, ai cũng ngậm cặc... Hôm nào chị thử quyến rũ ba xem chơi..."
Chị Hai nhìn tôi vẻ trách móc:
"Đừng nói bậy. Tú đã với chị, sao lại nghĩ thế. Bộ loạn luân à?"
Tôi ôm siết chị, cười:
"Tú nói đùa... Chị là của riêng mình Tú thôi, phải không?"
Chị sung sướng gật đầu.
Năm ngón tay chị Hai xoắn mạnh con cặc cương cứng trong quần. Tôi cảm thấy thèm đụ quá sức, nếu không có Tuyết đang chờ trên phòng, chắc chắn tôi sẽ tái diễn màn "độc long cuốn châu'. Đợi chị Hai vuốt ve một lát cho đã cơn thèm, tôi từ từ đẩy chị ra, nhỏ nhẹ:
"Tiếc quá. Con nhỏ Tuyết đang nhờ Tú soạn mấy bản nhạc cho nó. Thôi đợi tối nhé?"
"Tuyết nào?"
"Thì con dì Bảy. Hứng quá nên quên tuốt luốc mọi chuyện rồi phải không?"
Chị Hai cười bẽn lẽn. Tôi cúi hôn lên ngực chị trước khi rời nhà bếp, không quên róc mang theo một ly coca.

Chị Hai chác không thể nào nghĩ ra chuyện mờ ám đangthành hình trong đầu tôi. Dù sao chị ấy cũng người nhà quê nhơn chất, làm sao chị dám nghĩ với quan hệ bà con gần gũi như tôi với Tuyết, lại có thể xảy ra chuyện hoa nguyệt loạn luân? Tôi vừa đi vừa cười thầm. Đạo lý cái con khỉ Ai cũng có lồn, có cặc. Đụ nhau ai cũng sướng, mất mát gì đâu?


o O o


Dện đầu hành lang, tôi cố tình nhón gót đi thật nhẹ. Quả như tiên đoán, qua cánh cửa mở hé tôi thấy Tuyết đang chăm chú lật những trang báo màu coi say sưa. Tôi thích thú đứng nhìn một lát rồi trở ngược lại chỗ cầu thang, dậm mạnh chân vừa đi vừa huýt sáo, cố tình thư thả để Tuyết có thì giờ "phi tang".

Tôi mở cửa bước vào phòng. Tuyết đang ngồi trên ghế, tập nhạc trong lòng, giả vờ hát nho nhỏ. Tôi để ý thấy má và tai Tuyết đỏ ửng. Nứng rồi phải không cô em? Tôi nhủ thầm.
"Chết, lên đến đây mới nhớ, Tuyết làm ơn chạy xuống nhà dưới đóng cửa ngoài lại giùm anh."

Tuyết dạ nhỏ bước ra. Tôi vội vàng mở ngăn kéo lấy gói bột than bửa củi đổ hết vào ly cơ ca rồi lắc lấc ly cho tan đều Xong tôi đưa lên miệng nhấm thử. Tốt. Chẳng có mùi vị gì khác lạ.

Tuyết trở lên. Chúng tôi cùng nhau coi tập nhạc. Tôi đang nôn nóng chờ hiệu quả của "thần dược", còn Tuyết có lẽ vẫn đang ngất ngư với những hình ảnh trong cuốn báo, nên cả hai bên ngoài vờ như rất say sưa, không ngớt miệng bàn luận huyên thuyên, nhưng chắc chắn chẳng đứa nào để ý đến chuyện nhạc nhiếc mắc toi mắc dịch.

Năm phút trôi qua... Bỗng tôi thấy Tuyết thở gấp hổn hển. Nó ngước mặt nhìn tôi. Tia mắt nó dại hẳn, miệng há ra như đang ăn phải một lát ới cay. Tôi biết Tuyết đã thấm thuốc, vội nói, giọng cố làm cho du dương:
"Sao mặt em bỗng xanh vậy? Trúng gió rồi chứ gì? Chết thật, để anh xoa dầu cho nhé?"

Không đợi Tuyết trả lời, tôi choàng tay qua vai nó, tay kia đớ phần dưới, bồng Tuyết lên, mũi tôi chạm vào má nó. Mùi da thịt trinh nữ ngồn ngộn khứu giác. Làm như sẩy tay, tôi thả con nhỏ ra rồi vội vàng chụp lại:
"ấy chết, xin lỗi em..." .

Bàn tay tôi cố ý... vô tình chụp ngay giữa háng Tuyết.
Tôi thấy con nhỏ rùng mình, ú ớ.
Tôi đặt Tuyết lên giường, đến tủ thuốc lấy chai dầu (lại chai dầu! Bình cũ nhưng rượu mới!) Tôi nói:
"Em lật úp lại, anh xoa..."

Tuyết bây giờ như con rối, hoàn toàn làm theo lời tôi, không một ý kiến phản đối. Tôi vén áo Tuyết lên. Trời, khoảng lưng mịn màng trong quết. Trắng gấp nhiều lần mẹ, chị Hai. Tôi đổ dầu ra, bắt đầu vuốt ve, từ chỗ long quần lên đến hai vai rồi dần xuống, dần xuống... Khi bàn tay tôi thọc vào quần, bóp nắn nhè nhẹ hai mông thì Tuyết như không còn chịu nổi, nó lật ngửa lại, quàng tay qua tôi, rên lên:
"Anh... anh..."
Trái cây đã chín rêu, sáp rụng. Tôi cúi xuống, nói qua hơi thở:
"Em..."

Tôi há miệng ngậm chặt hai môi Tuyết, lùa lưới vào trong cuốn lấy lưới nó, mút mạnh. Tuyết run bần bật. Rời miệng, môi bò qua hai trái tai, ngậm, liếm. Môi tiếp tục bò xuống ngực. Chiếc áo soa tôi đã cởi nút từ nãy để lộ khuôn ngực con gái với hai gò vú nhu nhú, phía trên đỉnh là hai núm vú nhỏ xíu, đỏ hồng. Tôi ngậm một bên day day rồi mút chùn chụt. Một lát, đổi qua bên kia. Cứ thế liên tục.

Tuyết nhắm nghiền hai mắt hổn hển thở, khắp người da gà nổi lên sần sần. Tôi vờn Tuyết như mèo vờn chuột, trổ hết tuyệt kỹ công phu đã thu thập được trong một tháng nay. Khắp người Tuyết, từ rốn trở lên, không nơi nào lưới tôi không bò qua. Nách, ót, hông, vú, bụng, sống lưng...

Khi tôi kéo quần Tuyết ra thì nó giữ lại:
"Đừng anh... Anh..."
Tôi nói nhỏ:
"Để yên, anh yêu Tuyết... Anh yêu Tuyết..."

Và mạnh tay tụt xuống. Nó cố gắng tỏ một động tác chống cự yếu ớt, nhưng tôi biết, động tác chỉ lấy lệ. Trong cái đầu đậm đặc những hình ảnh mê tơi do cuốn báo tạo ra, cộng thêm chất "thần dược" đang chảy rần rật trong huyết quản, nó bây giờ chỉ muốn được thỏa mãn.

Khi nhìn thấy lồn Tuyết phơi ra giữa mặt nệm nhàu nát, tôi không cầm được một tiếng khen:
"Trời ơi... Đẹp quá... Của Tuyết đẹp quá."
Đẹp thật. Mu lồn mum múp, trắng phau phơn phới những sợi lông vàng sẫm. Tôi đưa bàn tay bóp nắn nhè nhẹ, Tuyết cần mình trân người. Tôi cúi xuống hôn lên phần mu rồi le lưới rà dần xuống dưới...
"ôi .. ôi... Anh... anh.:. anh..."

Tuyết run bần bật, hai đùi mở khép cuống cuồng. Tôi biết nó đang sướng lắm nên vội áp mạnh môi vào khe hở nhỏ xrư có hai mép đỏ như son. âm đạo của nó nhỏ quá, lúc đầu tôi không lách lưỡi vào được, nhưng chỉ nửa phút sau nước nhờn trào ra lênh láng, tôi từ từ len đầu lưỡi vào.

âm đạo mở rộng thêm một chút, nó hơi rùng người co lại. Lần đầu tiên một vật lạ thọc sâu, chắc nó thấy nhô( Nhột thôi chứ có lẽ không đau. Đầu lưỡi tôi mềm mại nhuyễn nhừ, đau thế não cơ chứ I Khi tôi thọc hết được chiếc lưỡi vào trong, xoáy tròn, xoáy tròn... thì Tuyết rú lên khe khẽ:
"Anh ơi... Anh ơi... .Em... Em..."

Tôi biết Tuyết muốn nói "em sướng", nhưng là con gái mới lớn lên, nó không dám bạo miệng. Tôi nhủ thầm rồi từ từ sẽ tập Làm tình mà không rên d, không nói tục, không cào cấu ngắt nhéo... thl chẳng ra làm sao cả. Lưỡi tôi tiếp tục ngọ ngoạy, tôi có cảm tưởng đầu lưỡi đụng vào một vách chán. Tôi đoán, chắc là màng trinh. Nếu dùng lưỡi tôi nghĩ cũng phá trinh được, nhưng như thế phí đi. Phải đút cặc vào phải để cho qui đầu bóng lưỡng, đỏ au xuyên thủng màng thịt mỏng đó mới thú chứ.

Tuyết bây giờ cồ lẽ đang tê mê gần chạm đến tuyệt đỉnh. Nó không ngớt oằn oại dấy dua, hai chân nó dạng ra, mỗi lúc mỗi rộng, cuối cùng nó cong lên, quặp cứng đầu tôi đồng thời vòi tay xuẩn hai mảng tục dài của tôi trong lòng bàn tay, giật rịt vào háng. Thấy nó hứng khởi quá, tôi cũng sướng lây, cặc tôi cứng đến độ như muốn chọc thủng lớp vải quần. Tôi cởi nhanh khuy gài, tuột ra. Tôi cũng cởi luôn áo. Bây giờ cả hai chúng tôi đều trần truồng. Tuyết mở mắt nhìn xuống hạ bộ tôi. Mắt Tuyết đắm đuối, thèm muốn. Tôi xoay ngược trèo lên lật úp người lại, nói với Tuyết: .
"Bú anh đi, ngậm cặc anh đi." .
"Anh... Em không biết... bứ..."
"Cứ ngậm và mút như em mút cà rèm ấy mà, thích lắm..."

Tôi giảng tiếp cho Tuyết biết phải bú, thụt ra sao, mân mê hai hòn dái thế nào... Mọi kinh nghiệm cùng khám phá với chị Hai tôi mang ra truyền lại cho Tuyết. Lúc đầu nó ngượng ngập làm chiếu lệ, nhưng dần dần bị tôi kích thích quá, nó hăng hái nhập cuộc, cho đến một lúc, cũng thiện nghệ không kém mẹ, chị Hai.

Chúng tôi dùng miệng lưỡi vờn nhau khoảng nửa giờ đồng hồ. Khi cả hai không còn chịu nổi cơn nứng cứ bốc ngùn ngụt trong thân thể, tôi nói với Tuyết:
"Anh đụ nhé?"
"Dạ... Mà... có đau không anh?"
Tôi cũng không biết có đau chăng, vì đây là lần đầu tiên tôi phá trinh, nhưng cũng nói cho Tuyết yên lòng:
"Không đâu em, sướng chứ không đau."
Tôi dạng rộng háng Tuyết ra, đưa dương vật vào cửa mình nó. Nước nhờn ướt nhẹp hai bên, tôi lựa thế thọc sâu Tuyết dấy lên:
"ối Đau em anh ơi..."
"Rán đi em... sắp vào..."
Tuyết vùng vẫy có vẻ đau thật. Nhưng tôi đã nứng quá, không nhịn lâu hơn được nữa. Tôi ngồi dậy, dùng hai chân khóa tréo hai chân nó lại, rồi một tay banh lồn, một tay cầm cặc cố đúl vào khe hở. Tôi nắc mạnh. Tuyết lại dẩy nẩy, hét lớn:
"Đau... Mẹ ơi... Đau... quá anh ơi... Thôi đi anh...
Thôi ...
Thôi thế nào được. Tôi tiếp tục nắc. Con cặc đã vào quá nửa, tôi như nghe có một tiếng "búp" nho nhỏ. Có lẽ màng trinh đã rách. Tuyết hét:
"Chết em... Chết em..."

Nước mắt Tuyết trào ra, chảy xuống má. Mặc kệ. Tôi đang nứng, không thể dừng được. Mặc kệ. Tôi cứ liên tục nắc, càng lúc càng nhanh. Tuyết vừa khóc vừa dậy một hồi rồi từ từ dịu dần. Nước nhờn chảy ra lỏng bỏng trong âm đạo đã làm cơn đau hạ xuống. Tôi nắc một hồi nữa thì Tuyết bắt đầu cảm thấy sướng. Nó rên nho nhỏ, vòng tay ôm trên lưng tôi...

Tôi đụ hơi lâu, đủ để xóa được cái đau của Tuyết và đưa nó đến khoái lạc. Khi thấy nó ú ớ hai tay bắt chuồn chuồn, mặt khờ ra ngây dại, tôi biết nó đang lên đến cực điểm, lập tức tôi nắc nhanh và mạnh. Tôi cũng phọt khí, bắn vào tử cung nó. Tôi thấy những thớ thịt trên mặt Tuyết co giật liên hồi... Thân thể nó nhão ra, mềm nhũn.

Tuyết nằm ngất ngư một lát rồi dần dần hồi tỉnh, trở về với thực tại. Bỗng nó bật khóc, rên rỉ:
"Trời ơi... Sao thế này... Sao... sao..."
Nó vùng ngồi dậy, vớ vội bộ quần áo mặc nhanh vào, nhảy xuống giường. Nó trân trối nhìn tôi:
"Anh... Anh... Làm gì em..."
Thấy nó hốt hoảng thái quá, tôi đâm sợ. Tôi cũng ngồi dậy mặc lại áo quần, đến bên nó, vuốt tay lên mái tóc dài của nó, vỗ về:
"Em... Không sao đâu... Anh yêu em..."
Nó hất bàn tay tôi ra, trợn mát: .
"Anh nói gì? Yêu em? Chúng mình là bà con..."
Nó lại khóc, lớn hơn. Nhìn trân trối chỗ tấm ra trải giường thấm ướt vài giọt máu.
Tôi cuống, chẳng biết phải xử trí thế nào. Rất may, dưới nhà có tiếng nói cười của ba mẹ và dì Tuyết. Tôi vội vàng nói:
"Nín đi, lại đây anh lau nước mắt, ba mẹ với dì mà biết thì bọn mình chết hết..."
Lời cảnh giác của tôi quả nhiên có hiệu quả, Tuyết chạy lại đầu giường vớ vội chiếc khăn lông cau mặt, nó nói với tôi giọng nửa căm thù nửa cam chịu:
"Anh là thằng khốn nạn... Trời ơi... Anh nỡ nào."
Tôi sợ nó lại khóc nữa nên suýt nhỏ:
"Ba mẹ lên bây giờ..." Tuyết cố nén cơn khóc. Nó ngồi xuống chiếc ghế ban đầu đã ngồi, hai bàn tay xoắn vào nhau run rẩy, mặt nó xanh tái.

Tôi đã thỏa mãn, tôi đã phá được trinh tiết của một đứa con gái, nhưng quả thật lòng tôi không mấy thoải mái, cơn hoan lạc qua đi, tôi dần dần nhận thấy hành động của mình có vẻ súc vật Anh em bạn dì, tôi với nó có một phần huyết
thống? Lẽ nào tôi lại hành động như thế Nhưng dẫu sao thì sự việc cũng đã lỡ. Tôi tự hứa chỉ một lần này và một ìân duy nhất, từ sau, cố đừng tái phạm. Vả, tôi vừa khám phá ra một điều, đụ con gái còn trinh không sướng bằng đụ đàn bà đã từng trải. Kinh nghiệm này làm thay đổi một định kiến bám rễ trong đầu tôi tử bao lâu nay, về cái giá trị của trinh tiết.

phần 3;

Chuyện tôi phá trinh Tuyết tưởng chỉ một mình tôi và nó biết, nào ngờ chị Hai "đánh hơi", cũng biết: Tôi vô tâm lại còn cẩu thả. Lúc cởi quần nó tôi đã vất cái xì líp đâu đó, Tuyết, tinh thần bấn loạn sau vụ cưỡng hiếp, khi mặc quần cũng quên luôn. Thêm vào đó tấm in loang lổ nước nhờn và mấy giọt máu trinh, lẽ ra tôi phải phi tang ngay. Tai hại thay tôi đã chẳng thèm để ý. Mẹ con Tuyết vừa ra xe về tôi cũng lập tức phóng lên chiếc Honda dông một lèo xuống chợ Cũ, gọi một tô hủ tiếu Nam vang cộng thêm ly soda hai trứng gà để bù đắp phần "chân khí" mới tiêu hao. Tôi vừa sì sụp "bồi dưỡng" vừa đảo mắt nhìn thiên hạ rước đèn ngoài hè phố, thích thú cởi áo cởi quần các cô, các thiểm, các mợ, các chị, các em (các bác, xin thôi) không ngớt diễu qua trước cửa tiệm. Em này tròn hột mít, vòng mông vòng ngực vòng bụng chẳng vòng nào chịu thua vòng nào, chỉ được cái trẻ tuổi, chắc còn trinh. Tạm. Ba điểm thêm mười. Chị kia chân mày rậm đen, cẳng dài như cẳng ngựa, chắc lông bò đến rốn, đụ quên thôi. Tốt. Tám điểm trên mười. Mợ nọ tuổi tác tuy sồn sồn nhưng trông cũng gọn gàng ra phết, chiếc quần thun bó sát hai bên kẽ háng, vẽ rõ một đồng bằng tam giác phì nhiêu. Được. Sáu
điểm trên mười. Thiểm nọ chác me Mỹ, mặt mày phấn son dày như cơm cháy, hai trái vú quá khổ nhảy chồm về phía trước, nếu không có cái xú chiêng màu đen nâng bên dưới, chắc chảy thõng đến rốn. Vất đi. Dzê rô điểm. Cứ thế, tôi ngồi dông dài cả tiếng đồng hồ, vừa cho điểm vừa hành lạc "hàm thự' hết chị nọ đến em kia, hết thiểm này đến mợ khác. Tôi có biết đâu cũng trong thời gian này chị Hai lên phòng tôi dọn dẹp, thấy vết máu, thấy cái xì líp nầm bèo nhèo chỗ chân giường. Dù nhà quê và ngu đến cỡ nào thì chị cũng không thể không hiểu rằng với dấu tích ngổn ngang sau chiến trận đó, tại đây, trên chiếc giường tôi từng cùng với chị bày bao nhiêu trò cụp lạc du dương, đã có thêm một "con nhạn" bị hạ? Khi chị Hai dí vào mũi tôi những bầng chứng hùng hồn kia, tôi chỉ còn biết... cười trừ. Chị mắng nhiếc tôi không tiếc lời, nói tôi là một con quỷ dâm dục, bất kể luân thường đạo lý, chỉ cố làm thế nào thỏa mãn được con cặc thường trực cương cứng. Ban đầu tôi nghe và cúi đầu chịu lỗi. Quả tôi dâm dục thật, vô đạo thật, tôi rất xứng đáng để nhận chịu những lời đay nghiến của chị Hai. Nhưng đến một lúc tôi chợt khám phá chị chửi tôi không phải vì những lý do rất... đương nhiên kia, mà chỉ vì ghen, thì tôi thấy tự ái bị xúc phạm. Tôi lồng lên, một phần để trấn áp chị, một phần lòng tôi có bực tức thật:
"Chị không có quyền hỗn hào với tôi. Bộ chị tốt lành lương thiện làm à? Bộ không nứng lồn hàng đêm, không cắm sừng lên đầu thằng chồng cù lần từng bữa chắc? Này, làm ơn khép cái miệng lại giùm, còn rí ré tôi bảo mẹ đuổi chị bây giờ."

Chị Hai nhìn tôi trân trối rồi vụt ôm mặt khóc ngất. Chị đã nhớ lại cái vị trí "con sen" của mình, chị đã nhớ lại "tháng chồng cù lần" đang ở dưới quê. Và chị tủi thân, chị xấu hổ. Tôi thấy có hơi tàn nhẫn, lòng chợt nguội đi, nhưng để ngăn chị từ sau đừng rầy rà nữa, tôi cố làm mặt giận dữ đùng đùng bỏ lên nhà trên, không quên chụp vội cái xì líp của Tuyết nhét vào túi.

Chẳng ngờ hành động của tôi lại đưa đến một hậu quả vươn ngoài dự tưởng.

Tôi nghỉ giao hoan với chị Hai khoảng nửa tháng. Trong nửa tháng trời không có đàn bà, ăn quen nhịn không quen, tôi thật vô cùng khổ sở. Đêm, tôi không ngủ
được cứ lăn lộn trên giường, dương vật cứng ngắc. Bao nhiêu ìân định mò xuống phòng chị nhưng rồi tự ái giữ chân tôi lại. Không, phải để cho chị ấy làm lành, năn nỉ, chứ mình xuống nước thì thuế quá.

Chẳng đụ ai bằng xương bằng thịt được, tôi đành đụ "hàm thự' bằng cách thủ dâm. Tôi cởi hết quần áo, ngồi tựa lưng vào vách tường, tròng cái xì líp của Tuyết lên mặt. Mùi lồn trinh nữ phảng phất, tôi le lưỡi liếm say sưa chỗ đáy Tay cầm cặc thụt, mát nhắm lại, tận dụng tối đa khả năng tưởng tượng, vẽ ra trong đầu cảnh làm tình với chị Hai, cảnh bú liếm, cảnh Tuyết quằn quại rên rỉ, và cả cảnh ba mẹ tôi giao hoan. Tất cả những kinh nghiệm tôi từng nhìn thấy, từng thực hiện với chị, với Tuyết, tôi mang ra "làm mồi" để tự thỏa. Chị Hai nói có phần đúng. Tôi là một con quỷ dâm dục. Không đêm nào tôi không thủ dâm, có đêm đến vài ba lần. Cái xì líp bị tôi dày vò nhai liếm đến bèo nhèo tả tơi. Nhưng thủ dâm tuy có sướng đấy, vẫn chỉ là "món chay", làm sao bằng "món mặn"?

Cuối cùng, một đêm không chịu nổi cơn nứng, tôi suy đi tính lại một hồi, tự cho rằng mình là đàn ông, phải rộng lòng với đàn bà, nghĩa là phải... xuống nước trước. Tôi lý luận: xuống nước không phải hèn, chẳng việc gì xấu hổ, nó chỉ chứng tỏ tấm lòng rộng rãi của tôi đối với chị Hai, biết đâu nhờ đó mà chị cảm động, ra sức chịu chuộng phục vụ tôi hơn. Xét cho cùng, trên cõi đời này chỉ có đụ là trên
hết, ngoài ra tất cả đều vô nghĩa, chẳng đáng quan tâm.

Yên lòng với giải pháp "đầu hàng trong danh dự" đó, tôi mò xuống phòng chị. Đến trước cửa, tôi đứng phân vân một hồi rồi nhè nhẹ cầm hột xoài xoay nửa vòng. Cửa không khóa. Tôi mở cờ trong bụng. Như vậy có nghĩa chị Hai rất muốn tôi trở lại với chị, và có lẽ đêm nào cũng bỏ ngỏ cửa chờ tôi. Muốn tạo cho chị một bất ngờ thích thú, tôi nghĩ nên lẻn vào phòng để chị đừng hay biết, rồi bất ngờ vồ lấy tấm thân phốp pháp, đè ra... Trời ơi, đã nửa tháng "chay tịnh", tôi thèm đến dại cả người. Hẳn chị cũng vậy Hai con thú đang khao khát tột độ, tha hồ quần nhau sáng đêm.

Tôi đưa tay đẩy nhẹ. Cánh cửa phòng vừa hé mở một khe nhỏ, ánh sáng như sợi chỉ mỏng lọt ra ngoài. Qua khe sáng đó tôi nhìn thấy toàn bộ hoạt cảnh bên trong, và tôi giật nẩy mình!

Trên chiếc giường tôi với chị Hai thường hoan lạc, ba đang nầm duỗi dài cho chị Hai bú cặc. Tôi chết lặng nhìn trân trối cảnh tượng diễn ra trước mắt.

Chị Hai chồm hổm giữa đôi chân đang dạng rộng của ba, mông chổng lên, từ chỗ đứng của tôi nhìn vào, thấy rõ hai mép lồn chị sưng mọng và vòng hậu môn lõm sâu, tum túm. Chị Hai vừa bú vừa thụt. Hai tay ba vòi xuống ôm đôi vú của chị, bóp nắn. Như hôm đầu tiên tôi nhìn thấy ông với mẹ, lần này ông cũng rên rỉ kêu "sướng... sướng" luôn miệng. Chị Hai chợt ngẩng lên nói với ba:
"Nãy giờ em bú thầy, giờ đến phiên thầy bú em..."
Ba gật đầu:
"Xoay lại, đưa lồn đây cho thầy, úp lồn lên miệng thầy..."

Chị Hai làm theo lời ba. Chị dạng chân quì gối đặt ngay âm hộ vào miệng ông. Ba ngóc đầu thè lưỡi ngoáy lỗ lồn. Môi ông ép sát hai mép, lông lồn rậm và dài phủ kín mặt ba. Chị trườn lên trườn xuống, chà xát không biết mỏi cái "bàn chải" ướt nhèm nhẹp của chị trên chiếc miệng đang mở rộng. Bây giờ tôi mới khám phá chị Hai có một cuống họng thật sâu, cặc ba thuộc loại dài và lớn nếu so với những người đàn ông tôi biết sau này, vậy mà chị ngậm gọn ơ, tận gốc, kéo ra, quết vào một cách say mê thống khoái. Có ìân chị nói với tôi: "Tú tập cho chị biết bú cặc, bú riết, chị thành ghiền rồi Tú ơi, cứ mỗi lần nghĩ đến con cặc cương cứng của Tú, chị chỉ muốn ngậm hoài, ngậm suốt đêm, suốt ngày." Tôi tức giận rủa thầm: Đồ quỉ cái dâm đãng, đâu phải chị chỉ muốn ngậm cặc tôi, mà chắc chắn bất cứ con cặc nào, của bất cứ ai chị cũng muốn ngậm hết. Loại người như chị, tốt nhất nên đi làm ớ . Làm ớ, mỗi ngày ngậm hàng chục con cặc, tha hồ sướng!

Cả hai bú liếm nhau thật lâu... Cuối cùng ba ngồi dậy, noi:
"Hôm nay mình chơi kiểu này, sướng lắm."
"Kiểu gì thầy?"
"Đừng hỏi, từ từ sẽ biết."
Ba tiến đến góc nhà. Nơi này có một bộ salon cũ thải ra từ năm ngoái, vất đi thì uổng nên chị Hai mang xuống dùng. Ba đứng cạnh bộ salon, ngoặc chị lại gần. ông bảo chị chổng ngược lên, mông tựa vào thành tựa, dạng háng thật rộng. Xong ông lại giường lục túi quần lấy ra một khúc nhựa màu da người, không đúng, một con cặc bằng nhựa, giống y như thật. Nhìn thấy món đồ lạ, chị Hai tò mò hỏi:
"ớ đâu có cái này vậy thầy?"
"à Năm trước thầy xuất ngoại mua chơi..."

Rồi không đợi chị Hai hỏi tiếp lôi thôi, ông đứng khuỳnh chân cho thấp ngang tầm miệng chị Hai, đút cặc vào mồm chị:
"Bú đi Hai."

Phần ông cũng cúi xuống. Lồn chị trong tư thế chổng ngược, bành ra ngay trước miệng ba. ông liếm quanh háng chị, rà lưỡi vào hậu môn, liếm mép, mút mồng đóc, thọc vào âm đạo. Ba và chị Hai lại bú say sưa. Thêm mười lăm phút nữa trôi qua, chị Hai chịu không thấu, la lên:
"Đụ em đi thầy... Đụ em... Em... Nứng quá thầy ơi..."
Ba rời miệng khỏi lồn chị, cười:
"Thì thầy đang đụ em đó, thầy đụ bằng miệng trên của em..."
"Không, thầy ơi, đụ miệng dưới đi... Em nứng..."

Ba cầm con cặc nhựa đút vô âm đạo chị Hai, thụt, xoáy, khi bên trái, khi bên phải... Chị Hai giật nẩy từng cơn, chị nút cặc ba chùn chụt, ngón tay thọc sâu vào hậu môn ba, tay kia bóp hai hòn dái ba. Phía trên, ba thụt đều tay, đồng thời răng cũng cắn nhẹ mồng đóc chị, nhay nhay. Chị Hai cứ rên lên từng chập:
"Nữa, nhanh nữa thầy ơi... Ui... Đút sâu vô thầy... Ui... Ui Sướng... Đút hết vô thầy..."

Tôi đứng ngây, nhìn sững mọi diễn biến. Vừa bị kích thích tột độ vừa thấy trái tim đau nhói. Trong lòng tôi một cảm giác tức nghẹn dâng lên. Yêu chị Hai dĩ nhiên là không, nhưng ba đã đụ chị, lại dùng nhưng phương tiện hiện đại, tinh xảo tiếp sức, làm sao tôi địch lại ba? Tôi nghĩ đến trái chuối già hôm trước đã sử dụng như con cặc giả, cảm thấy mình thật quê mùa chậm tiến! Vậy là tôi mất toi một cái lồn mê đụ. Bỗng nhiên tôi giận ba quá. Ba đã có mẹ, vả, tiền bạc ba thiếu gì, với khả năng tài chánh cũng như địa vị xã hội, ba thừa sức thay đổi "khẩu vị" hàng ngày, còn ham chi con sen cái ở, mất hết tư cách ông chủ!

Sau này tôi mới biết mọi chuyện đều do chị Hai đạo diễn, chủ động. VI thù tôi, vì lời nói của tôi xúc phạm trầm trọng đến nhân cách và vị trí "con sen" của chị, cũng còn vì chị ít nhiều yêu tôi, ghen với Tuyết, nên rắp ranh trả thù. Và cách hay nhất là quyến rũ... ba. Không rõ chị đã dở ngón đòn nào mà chỉ trong vòng nửa tháng, ba ngã vào vòng tay chị. Té ra, công lực chị cũng đáo để đấy chứ, té ra, lời đùa cợt của tôi hôm nào bỗng trở thành sự thật nhanh chóng?

Chị Hai quyến rũ ba, ngủ với ba và muốn cho tôi nhìn thấy, mới hả dạ. Do đó, biết thế nào cũng có lúc tôi chịu không nổi mò xuống tìm, nên mỗi khi ba với chị giao hoan, chị giấu ba không khóa cửa, để tôi dễ dàng "bát tại trận" Kể ra tính toán của chị chính xác thật, hiệu quả thật, làm tôi điên tiết thật, nhưng mà khá nguy hiểm. Nhỡ mẹ thức dậy không thấy ba đâu, xuống tìm thì sao? Và nhỡ tôi giận quá mét mẹ, thì hậu quả tai hại dường nào? Tôi không ngờ mình trẻ người non dạ, chưa tính toán hay ho bằng người lớn. Nghĩa là bằng ba với chị Hai. Sau này, vui miệng, chị cho biết, trước khi xuống với chị, ba đã đụ mẹ và đã cho bà "phi" một viên thuốc ngủ mà ba nói dối là thần dược tăng cường sinh lực mua từ lần xuất ngoại. Vừa thỏa mãn xong, lại được "ru' bằng thuốc an thần, mẹ tha hồ lang thang trong cõi mộng, súng bắn bên tai chưa chắc bà đã biết. Riêng chị Hai cũng không sợ tôi tố cáo với mẹ. Chị đã nắm của tôi con bài tẩy: quyến rũ phá trinh con em họ. Cho nên có cạy miệng tôi cũng chả dám hé răng. Thêm một lý do nữa khiến tôi chấp nhận trò chơi "tay ba", lý do này chỉ một mình tôi biết: Dù tức giận ba đã "phỗng tay trên" của tôi mất chị Hai, nhưng thâm tâm, tôi cũng rất
khoái ông. Đúng, chị Hai nói đúng. Rau nào sâu ấy. Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Nếu tôi dâm dục như quỷ non thì ba phải được xếp vào hàng chúa quỷ? Tôi đã thừa hưởng dòng máu "truyền thống" đó, cớ chi tôi lại giận ba nhỉ?

Tôi chịu đựng thêm độ mười ngày thèm khát nữa thì hết chịu nổi. Một buổi sáng nạm trong phòng, tôi trăn trở như con lật đật, khổ sở quá mức. Con cặc cứ ngỗng lên và đòi hỏi phải có ngay một cái lồn để đút vào. Tuyết, từ ngày bị tôi phá trinh, không thấy qua nữa. Nếu nó qua, tôi sẵn sàng xóa bỏ lời thề ngay. Tôi lại sẽ tìm cách đưa nó vào miền cụp lạc. Mặc mẹ đạo lý, mặc mẹ bà con họ hàng, mặc mẹ tất cả. Tôi thèm đụ, tôi tha thiết muốn được đụ, bất kể ìôn non lồn già. Trong đầu tôi ngày đêm chỉ có một hình ảnh duy nhất là một cái lồn, một cái lồn to, như mẹ, to, như chị Hai, hay một cái lồn xinh xắn phơn phới lông tơ như của Tuyết. Dài ngắn, méo tròn, lá vông lá tre lá mít lá xoài gì cũng được tuốt. Chơi "hàm thự' hoài chán không thể tưởng. Chẳng có tiếng rên, chẳng có tiếng hít hà, chẳng nghe lời nói tục, chẳng được ngửi mùi dâm thủy ngai ngái oi oi, chẳng được liếm, bú, mút, nắc, nẩy...

Tôi vùng dậy, phải đụ, nhất định phải đụ.

Ba đã đi làm, mẹ đi chợ. Nhà vẫn chỉ còn tôi và chị Hai như mọi khi. Tôi đi nhanh xuống bếp. Chị Hai không có trong bếp. Tôi vào phòng chị, cũng không nốt. Chị ấy đâu rồi nhỉ? Tôi ra sau hè nhìn quanh tìm kiếm. Phía bên kia bờ hồ, chỗ bức tường cao ngăn chia nhà tôi và nhà hàng xóm, chị Hai đang đứng trên bờ, khom mình vòi tay bứt một đóa sen vừa nở chum chúm. Tôi cười thầm, ối dà, hôm
nay lại còn bày đặt chơi hoa! Nhưng điều đó chẳng sao đối
với tôi chị chơi hoa hay chơi bất cứ cái gì, mặc kệ chị.
Miễn bên cạnh những trò chơi... thanh cao kia, có thêm
trò chơi thân xác là tôi sẵn sàng chấp hết.
Tôi đến sau lưng chị, ngần ngừ một chút rồi ôm chầm
lấy chị.
"Làm cái gì thế?"
Chị Hai dậy nẩy, vùng ra khỏi tay tôi.
"Thôi mà... Tú... Tú... Cho Tú xin lỗi..."
"Chẳng ai lỗi phải gì hết..."
Chị dấm dằn. Tôi lại nhào tới ôm siết.
"Bỏ ra, tôi la làng bây giờ."
Tuy miệng nói mạnh nhưng tôi thấy chị đã có vẻ xiu xiu. Vòng tay tôi vẫn quấn quanh hông chị, nếu muốn, với sức lực của chị, còn khuya tôi mới giữ nổi. Chị luôn miệng "bỏ ra... bỏ ra" mà thân cứ trơ trơ, vùng vàng chút đỉnh... lấy lệ.

Tôi vật chị xuống cỏ, leo lên người chị, luồn tay vào chiếc áo cánh bóp vội vàng cuống quít hai trái vú đồ sộ, bàn tay còn lại thọc xuống quần, mò lồn. Chao ôi bao
nhiêu ngày rồi không được mò lồn, bây giờ tôi thấy tê mê sướng khoái còn hơn cả lần đầu. Mu lồn u lên, nằm trong lòng bàn tay, nham nhám, ươn ướt, mềm mềm...
Chị Hai nguýt tôi một cái dài cả thước:
"Gớm, tưởng ngon lành lẩm, rết cuộc cũng đâu có quên nổi lồn con sen cái ở này..."
Tôi cười giả lả:
"Thôi mà, cay đấng làm gì. Có hấp dẫn thì đây mới thua
chứ."
Chị Hai lại nguýt dài. Chợt chị giật mình nhìn về phía nhà kho:
"Đứng dậy đi, lão bộc thấy bây giờ."
"Mặc lão, Tú nứng quá..."
"Đứng dậy mà... lên phòng Tú..."
Được lời như cởi tấm lòng... Tôi chống tay đứng lên, đi nhanh về phòng. Chị Hai cũng vội vã theo sau.

Một tháng thèm khát đã biến tôi thành con thú điên, tôi hăm hở làm đủ mọi trò đã từng làm. Tôi đụ, một cái chưa đã, vừa mới xuất tinh đã mần mò bú mớm tiếp tục, để kích thích dương vật căng cứng trở lại, đụ tiếp. Mẹ đã về, gọi "Hai ơi, Hai hỡi" dưới nhà năm ìân bảy lượt mà tôi nhất định không cho chị Hai ngồi dậy mặc quần áo.

Trong lúc đụ, tôi hỏi chị Hai về chuyện của ba, ban đầu chị không nói nhưng rồi thấy tôi hung hăng quá, đành vuốt "Tại Tú chửi chị, chị tức nên làm bậy. Ai biểu..."
"Nhưng ba đụ chị có sướng như Tú không?"
Chị Hai ngập ngừng:
"Sướng không, nói đi, Tú không giận đâu."
"Thì Da thịt mà... Kim đâm vô thịt thì đau, thịt đâm vô thịt... Tú không nghe ông bà nói à..."
"Thế bắt đầu từ hôm nay, chị còn bo ba đụ không?"
Chị Hai thở dài:
"Tú thông cảm cho hoàn cảnh của chị, làm sao chị dám chống cự lại ý muốn của ổng?"

Chị chỉ nói trớ, đổ hết cho ba. Chứ thâm tâm, tôi biết tỏng, chị muốn cả hai. Tôi với ba mỗi người một vẻ. Tôi tuy trẻ, sinh lực dồi dào, nhưng kinh nghiệm dù sao cũng chưa bầng ba. Tôi có cái hùng hổ mạnh bạo của một mãnh thú, nhưng ba lại có cái khôn ngoan bền bỉ của một con cáo già. Bên tám lạng người nửa cân. Bồ bên nào chị cũng thấy tiếc.

Chắc nhất là xài cả hai.

Cuối cùng tôi đành phải chấp nhận điều đó. Tôi tự an ủi mình đâu có yêu đương gì chị ấy. Chỉ giải quyết sinh lý thổi mà, chị lúc nào cũng sẵn sàng đón nhận, cũng tận tình "hợp tác". Tôi nghĩ thêm, biết đâu nhờ kinh nghiệm chị học ở ba, sẽ phục vụ tôi tốt hơn.

Tôi thôi không còn thắc mắc, ấm ức nữa. Đêm nào ba xuống, chị báo cho tôi biết, tôi nhịn. Hoặc có khi ba đụ xong trở về với mẹ, tôi vào thế chỗ. Cho đến lúc đó tôi chỉ mới biết đàn bà qua chị và Tuyết, nên cứ nghĩ người dâm đãng như chị, trong cõi đời này, chắc là không nhĩeu. Mới mây mưa dông bão với ba xong, thấy tôi, chị đã vồ ngay. Có khi cặc tôi đút vào lồn chị còn nghe hâm hấp nóng và ướt
nhẹp tinh khí của ba.

Khi đã thấy tôi chấp nhận vị thế tay ba rồi, chị Hai không kiêng kị miệng mồm nữa. Trong những lúc cực cùng khoái lạc, chị rên, chị siết, chị gọi tên tôi, tên ba lẫn lộn. Chị bắt tôi phải chơi nhiều kiểu như ba đã chơi. Có lần chị còn bạo gan dám nói phải chi cả hai cha con cùng chơi thì sướng biết bao nhiêu. Tôi hỏi chị có bắt ba chơi những bài do tôi sáng chế không? Chị gật đầu:
"Có chứ, cái trò "độc long cuốn châu' và "rồng hút nước" của Tú đã làm, ổng vẫn làm."
"Thế ba không hỏi xuất xứ à?" .
"Chị nói do chị nghĩ ra. ông tin ngay ông còn khen chị là một người đàn bà tuyệt vời nhất mà ổng đã biết. Ở bên Mỹ, ổng kể, đàn bà vẫn nhét vào lồn những hạt cườm to bằng đầu ngón trỏ, có khi vài ba hột, để khi đi, đứng, nhích chân nhích cẳng, mấy hột cườm chuyển động, chạy lộn xộn trong âm đạo, lúc nào cũng cảm thấy sướng."

Qua lời chị Hai, tôi tưởng tượng nếu được ra nước ngoài, chác thích phải biết. Tôi không hiểu người ta còn "sáng chế' ra bao nhiêu thứ dụng cụ để thỏa mãn lòng dâm của con người nữa. Tôi mong thời gian chóng qua, đến tuổi trưởng thành sẽ xin ba đi du học. Từ ngày biết mùi ân ái, chuyện học hành của tôi xuống dốc như xe không tháng, điệu này e cuối năm ở lại lớp mất thôi. Mà dốt nát quá thì làm sao du học? Một nỗi lo âu dấy lên trong lòng. Không được ra nước ngoài để phỉ chí, đời còn gì ý nghĩa? Quẩn quanh mãi trong cái ao tù chật hẹp này với một chị nhà quê, oan uổng biết chừng nào! Nhưng nỗi lo chỉ thoáng qua, thú vui xác thịt quyến rũ tôi mạnh hơn mớ bài vở khô nhạt của học đường. Vả, tôi cũng biết, với địa vị chức tước và tiền bạc thừa thãi của gia đình tôi, muốn gì lại không được? Tôi rành quá đám con cái bè bạn ba, đứa nào cũng ăn chơi tận tình, cũng học hành lèm nhèm ấm ớ, vậy mà vẫn phây phây ra nước ngoài khi đến tuổi động viên. Có then mua tiên cũng được. Trong một xã hội nát bấy như cái xã hội tôi đang sống, nghèo là một "trọng tội", nghèo, dù thông minh tài cán ngất trời vẫn khó có cơ hội ngửa mặt với đời. Tôi mừng đã may mắn sinh trưởng trong một gia đình sung túc.

phần 4;

Một hôm chị Hai nói với tôi:
"Tú à, chị tắt kinh gần một tháng rồi, chắc có thai."
Tôi hốt hoảng:
"Thiệt không?"
"Chị nói dối làm gì."
"À . Tháng trước chị về thăm ảnh. Chắc nhịn lâu, ảnh trả bài tận tình quá nên dính chấu chứ gì."
"Thôi đi, đừng có đổ vấy cho người. Không của Tú thì cũng của thầy, chứ ảnh làm ăn như con cù ìân, chị không thấy sướng, làm sao dính cho được."
"Trời ạ! Chị dốt cũng vừa vừa thôi chớ! Cái vụ thụ thai có liên quan khỉ gì đến chuyện sướng với không sướng. Tú đọc sách, Tú biết, đàn bà khoảng giữa hai ìân có kinh, trứng rụng, để tinh trùng bắn vào là dính ngay. Ba thế nào không biết, chứ Tú, chị nhớ lại coi, có bao giờ chị cho Tú phọt vào trong đâu? Vừa sắp đến thiên đường là chị bắt rút ra ngay, vồ lấy nhét vào mồm nút ngon nút ngọt, một
giọt cũng chẳng phí. Không lẽ khí vô đàng miệng, chạy một lèo xuống tử cung?"
Chị Hai đấm thùm thụp lên ngực tôi, léo nhéo:
"Này, đừng có chưa gì đã chạy làng nghe chưa. Đây chẳng thèm ăn vạ đâu. Ư thì tui nút ngon nút ngọt... Nhưng đứa nào mê tơi quá, rút ra không nổi, để phọt vào tròng quá nửa rồi mới chịu rút ra? Cái mặt... đồ sở khanh !"

Tôi nghe chị nói "chẳng thèm ăn vạ", thích quá, bèn vòng tay ôm siết ngang hông chị nhấc khỏi mặt đất, vất lên giường, nhảy chồm đè nghiến chị ra, vục mặt vào háng chị, hít lấy hít để. Mùi lồn ngây ngây quen thuộc. Tôi há miệng ngoạm sâu đáy quần của chị. Chị la lên:
"Ui Ui đau người ta."

Chị Hai từ lúc được nếm mùi ân ái của cha con tôi, bắt đầu chăm sóc sửa soạn dung nhan khá cẩn thận. Ngoài chuyện tắm rửa kỳ cọ sạch sẽ, chị còn luôn luôn tẩm một ti nước hoa ở những phần dễ bị khích thích như nách, háng, ngực, gáy... Bởi chị biết tôi và ba hay vùi mặt vùi miệng vào những nơi đó. Quần áo cũng thế, mấy cái quần đen mỹ a cũ chị đã xếp xuống đáy rương, thay vào đó, chị sám thêm
mấy bộ đồ bộ bằng vải xoa mỏng, trông tươm tất và khêu gợi vô cùng, nhiều khi nhìn cái xú chiêng màu sẫm nâng nửa dưới của hai trái vú no tròn, cái xì líp nhỏ xíu bọc ỡm ờ phần hạ thể nung núc, ẩn hiện chập chờn mờ mờ tỏ tỏ sau lớp vải xoa, tôi thấy chị còn gợi tình hơn là trần truồng một trăm phần trăm. Bây giờ cũng thế, thay vì tuột quần chị ra, tôi không tuột, cứ để nguyên như vậy mà ngoạm, mà gặm. Chị Hai la bai bải nhưng dường như cũng lấy làm thích cái trò bú lồn "gián tiếp" này nên thay vì đẩy đầu tôi ra, chị lại kéo rịt vào. Tôi vừa ủi bằng đầu, vừa chà xát bầng miệng, chị nhột, cứ nẩy ngang nẩy dọc như nằm trên gai nhọn, đến một lúc nước nhờn tuôn ra thấm qua lớp vải, ướt nhẹp. Tôi thích thú dùng ngón tay thọc hai lớp vải vào sâu bên trong. Chị Hai rên lên:
"Ui.. Ui Dơ hết quần của người ta rồi, cởi ra đi, liếm đi..."
Tôi tuột quần chị, và liếm. Tôi ghiền quá mùi lồn của chị, xem chừng còn hơn dân nghiện tương tư thuốc!

Chị Hai cũng báo cho ba biết chị có thai, và cũng như tôi, ba... chạy làng. Tuy vậy chị Hai vẫn tỉnh bơ. Chi tỉnh là phải, đã có anh chồng cù lần hứng hết, không chừng anh ta sẽ thích điên người lên ấy chứ, vì nếu là con của tôi hoặc ba, chắc chắn nhiều phần sẽ đẹp trai (hoặc đẹp gái), và thông minh ờ nh ngộ. Có được một đứa con như thế, không thích, không hãnh diện có họa là điên?

Bụng chị Hai mỗi ngày mỗi lớn. Đến tháng thứ tư thì nó đã no tròn như một trái bóng căng. Tôi thích làm. Để bảo vệ thai nhi và để khỏi lấn cấn, chúng tôi không còn chơi kiểu nam trên nầm dưới giản dị nữa, thường, chúng tôi chơi ngồi, hoặc nghiêng, hoặc từ sau đút tới như chó. Lồn đàn bà chửa trông thật thích mắt. Nở to từ trong ra ngoài. Hai mép lúc nào cũng mòng mọng, mu nhô cao như một gò mối, mồng đóc cũng lớn và đỏ ửng, nhất là nước nhờn, chẳng hiểu từ đâu ra mà lắm thế, cứ đụng vào là tuôn trào dầm dề, sũng ướt. Một hôm tôi đang ngồi trên sa lon trong phòng chị đọc báo, chị từ nhà tắm bước vào, chiếc khăn lông quấn quanh người, để lộ bờ vai tròn căng trắng mịn. Trông chị mát mẻ như một miếng thạch. Tôi bỏ tờ bào xuống, nói:
"Hôm nay chị em mình tha hồ. ông bả lại qua nhà chú Huân đánh chắn. Dễ cũng tối mịt chưa về."

Chị Hai bỏ chiếc khăn ra, bước đến đứng trước mặt tôi, bụng chị săn cứng chồm về phía trước, mu lồn cũng no tròn rậm đen lông lá, hai vú chị vốn đã lớn càng lớn gấp bội, đầu vú mòng mọng vênh lên mời gọi. Chị nói:
"Tú đi tắm nhé. Chị kỳ lưng cho."
"Thôi Tú tắm lúc sáng rồi... Lại đây, chị Hai."

Tôi vừa trả lời vừa giang rộng hai tay đón chị, há miệng ngậm một bên vú mút chùn chụt. Một tay lòn xuống táy máy trên hai mép lồn. Nước lại rỉ ướt. Chị Hai chợt leo đứng trên sa lon, hai tay vòng ôm đầu tôi, một chân làm trụ, một chân nhấc cao như chó đái, áp lồn vào miệng tôi:
"Chị mới tắm thơm lắm, ăn đi."

Tôi ăn. Nhai ngấu nghiến, miệng đầy ắp thịt mềm. Nước nhờn tuôn mạnh, đến độ tôi chỉ mới "ăn" chưa đầy năm phút, mặt mũi đã bóng lưỡng trơn nhớt, bởi chị Hai chẳng bao giờ chịu để yên phần hạ thể, truyenviet.com chị không ngừng lắc, sàng, nẩy, dập, xoay tròn như một cái cối xay, có lúc hứng quá chị còn chồm lên, ép sát lồn vào trán tôi rồi tuột dần xuống, hai mép lồn chẻ ra, chà qua trán, ôm hai bên sống mũi, qua nhân trung, áp vào đôi môi rồi dừng lại ở cằm. Cứ thế, chị kéo lên, tuột xuống đến mấy mươi lần, nhớt dầm dề đầy mũi đầy miệng, tôi nuốt không kịp, chảy ròng ròng xuống cổ xuống ngực.

Chán màn "bò trườn", chị lại biểu diễn màn trồng chuối ngược. Chị chống hai chân lên tường, điều chỉnh cho âm hộ ngay sát miệng tôi, dùng hai tay ép hai trái vú kẹp cứng cặc tôi, chỉ để chừa một chút qui đầu, rồi le lưỡi liếm quanh phần thịt đỏ au nhạy cảm đó, tay liên tục nắm hai trái vú ép mạnh vào, thụt cặc. Như thế, chị đã cho tôi hưởng cùng một lúc ba bộ phận trong thân thể chị, lồn, miệng, vú. Chị Hai nói trò này do ba tôi dạy. Ba tôi, quả cũng rất xứng đáng để tôi tôn làm sư phụ, không hiểu sao ông nhiều trò đến thế. Thảo nào mẹ mê ba như điếu đổ.
Mỗi buổi sáng nhìn mẹ ngầy ngất bước ra từ phòng ngủ, vừa có vẻ rã rượi, vừa có vẻ thỏa mãn, tôi thêm phục ba. Có được một người chồng như thế, kể cũng đáng sống trong cuộc đời này làm lắm. Chỉ một r'.êu tôi hơi áy náy cho mẹ là bà ngây thơ quá, yêu ba quá nên chẳng bao giờ nghi ngờ ông đã cắm lia chia trên đầu bà bao nhiêu là sừng. Không phải chỉ một mình chị Hai mà còn rất nhiều người khác nữa.

Nhiều người khác nữa, trong số đó có... dì Hoa, mẹ của Tuyết? Khi nghe chị Hai tiết lộ chuyện này, lúc đâu tôi không tin. Trông bề ngoài, hai người ra vẻ "quang minh chính đại" lắm, làm sao có chuyện đó được! Vậy mà vẫn có! Thế mới biết đời sống luôn luôn là một bí mật mà con người, qua bao nhiêu nghìn triệu năm, cứ khám phá mãi, vẫn chẳng bao giờ hết kinh ngạc!
Chị Hai hỏi:
"Tú có biết đầu tháng trước thầy ra Vũng Tàu làm gì không?"
"Ba mới thầu được một vố lớn lắm ngoài đó, chị biết, còn hỏi."
Chị Hai rụt vai, nháy mắt cười:
"Tú chỉ thấy một mà không thấy hai. Ngoài chuyện làm ăn, thầy còn đi du dương với dì Hoa đó."
Tôi nhảy nhỏm:
"ê, đừng có nói bậy nghe không."
"Chuyện ghê gớm, nếu không có, chị sức mấy dám nói. Thật mà, Thầy với dì Hoa tò te với nhau lâu rồi, Tú không biết đấy thôi. Hôm nọ, chị giả vờ ghen, dọa sẽ mét mợ, ổng sợ quá khai hết."

Tôi bàng hoàng. Té ra chuyện thật chứ không phải phía rồi. Tôi tò mò muốn biết đầu đuôi gốc ngọn. Chị Hai "Đúng cái hôm Tú làm thịt con nhỏ Tuyết, thầy mợ với dì Hoa qua nhà chú Huân đánh chắn, nhưng hôm đó chú Huân bận khách nên ba người mới về sớm, nhớ không?"

Tôi gật đâu. Phải, hôm đó ba người là cứu tinh của tôi, nếu họ không về sớm, tôi chẳng biết xử trí ra sao trước bộ mặt đưa đám của Tuyết. Chị Hai kể tiếp:
"Khi dì Hoa xuống bếp lấy lon co ca, định trở lên thì thầy cũng vừa bước vào bếp. ông đến cạnh dì Hoa, mắt lướt quanh xem có ai nhìn thấy không, rồi kéo mặt dì lại, hai người hôn nhau thật ác liệt, cái hôn dài cả phút. Một lúc họ rời nhau ra, thầy nói nhỏ với dì Hoa tuần sau thầy ra Vũng Tàu tìm thợ khởi công thực hiện mối thầu, dì ra đó với thầy. Dì Hoa lúc đầu còn viện cớ chồng con không đi được nhưng thầy nài nỉ một lúc dì xiêu lòng, nhận lời. Họ còn hôn nhau một ìan nữa trước khi trở lên nhà trên."
"Nhưng chị làm sao biết được chuyện đó. Bộ hai người đui không thấy chị à?"
"Tú thử nhìn xem, phòng này cách nhà bếp có một cánh cửa, lúc đó cửa mở he hé, bên ngoài nhìn vào tối thui tối mò, thấy thế nào được. Ngược lại từ trong nhìn ra, dù chỉ qua một khe hở nhỏ xíu, cũng thấy đủ mọi chi tiết."

Chị Hai thích thú cười lớn:
"Vì vậy mợ bảo chị lên lầu ở chị đâu có chịu ở dưới này, tiện lợi nhiều bề, khỏi mất công leo lên leo xuống mỏi giò, bước hai bước đã tới bếp, và nhất là thỉnh thoảng còn "chụp hình" được nhiều cảnh mê tơi. Có lần sáng sớm mợ xuống nấu nước pha cà phê cho thầy. Lẽ ra công việc này chị phải lo, nhưng Tú cũng biết, mợ thương chị, mợ tưởng chị còn đang ngủ nên không muốn đánh thức. Mợ vừa đặt ấm nước lên bếp thì thầy xuất hiện. ông đến sau lưng mợ, đưa tay xoa xoa hai mông rồi vòng ra trước bóp lồn mợ. Chiếc áo ngủ được ổng vén lên, chị thấy rõ mợ không mặc quần lót, thầy vừa xoa tay trên mu lồn, vừa ha hà sau gáy mợ, vừa cả cả phần dưới của thầy vào đít mợ. Chị nầm trong giường, thấy hết, cố nín cười khi nghe mợ gait. Này, mới hồi hôm biểu diễn đủ trò đủ màn, chưa đã sao, già dê.
Đúng, già dê thật. Tối đó, sau khi chơi mợ, thầy mò xuống với chị ngay, lại quần nhau tả tơi hoa lá, vậy mà sáng ra đã dở trò. Thật... Cha nào con nấy... Tú cũng đâu chịu nhường thầy cái nước dâm đãng."
Tôi nóng lòng muốn biết thêm chi tiết chuyện tò te của ba với dì Hoa nên dục chị Hai:
"Thôi bỏ qua chuyện dê non dê cụ đi. Chị kể tiếp hôm ấy ba khai thế nào?"
"Lúc đầu, ổng chối bai bải, dù chị đã bật mí cho ổng biết chị thấy hai người hôn nhau thế nào, hò hẹn với nhau ở đâu Đến khi sùng quá chị dọa méc mợ thì ông ỉu xìu, xuống nước. Chị hỏi, Thầy ớ ngoải cả tuần với dì Hoa à ? Ổng lắc đầu, Không, chỉ có ba ngày, thay ra trước, dì ấy thu xếp xong công việc nhà mới ra sau. Chị hỏi tiếp, Trong ba ngày đó, thầy làm những chuyện gì? ông cười, hỏi lại, Theo em thì nên làm những chuyện gì ? Chị nắm cu ổng xoắn một cái thật mạnh, ổng la lên choi choi. Chị nói, Thầy khai đi, khai hệt, từ đầu đến cuôl, không bỏ bđí cứ một chi tiết nhỏ nào, nếu em biết thầy gian, sẽ ngớt cu cho mà xem, chẳng những ngớt mà còn méc mợ nữa đđý. Dĩ nhiên là thầy chẳng ngán gì lời hăm dọa của chị, nhưng dù sao thì chị cũng đã biết, lại thấy chị chẳng có vẻ ghen tương ghê gớm, ổng cao hứng kể tuốt luộc mọi chuyện, nghe đã lắm."
"Chị kể lại Tú nghe đi."
"Theo lời ổng thì dì Hoa cũng thuộc loại dâm đãng số một. Chỉ trong vòng ba ngày ba đêm mà hai người quàn nhau những mười lăm lần. Gớm, sức lực ổng cũng ghê thật. ông nói dì Hoa thuộc loại lồn dạ dưới, chơi từ trên xuống hơi khó Ngon lành nhất là chơi ngồi hoặc chơi chổng mông. ông cũng nói dì ấy bú cặc còn thiện nghệ hơn cả mợ, cả chị. Miệng dì ấy ngoạm cặc ổng gọn bân, ổng không biết bả sử dụng bí thuật nào mà con cặc cứ bị xoắn lại như người ta vắt quần áo, sướng muốn ngất. Dì còn bảo ổng đụ lỗ lồn chưa đã, phải đụ lỗ đít mới tuyệt ổng khen dì nói đúng, lồn nhiều khi nước' ra nhiều quá, lỏng le cứ như múa gậy vườn hoang, đa thì lúc nào cũng khít rịt. ông tả, Em biết không, muốn đút cặc vô hậu môn, trước tiên thầy phải bú lồn thật lầu cho bả nứng tôi đa, nước nhờn chảy ra lênh láng, rồi dùng chát nước đó xoa con cặc đồng thời xoa vào lỗ đít, như thếkhi đút vô cả hai không bị rát. Đút xong, thầy lý con cặc nhựa mang theo thọc vào lỗ lồn, vừa nắc vừa thụt. Trời ơi, cứ nhìn bả quằn quại rên la muôn tắt thở cũng đủ xuất khí chứ đừng nói gì đến chuyện cọ xát khít khao giữa cặc và hậu môn."

Quả thật chỉ nghe lời chị Hai thuật lại, tôi cũng đã hình dung bà dì yêu quí của tôi "tát thở" thế nào rồi, huống chi trực tiếp nhập cuộc. Tôi hỏi chị Hai:
"Chị đã biểu ba thử kiểu đó chưa?"
Chị Hai cười khoái trá:
"Dĩ nhiên. Chị bắt ổng thực hiện ngay để biết."

Tôi lại thấy lòng nhói đau. Lúc nào ba cũng đi trước tôi một bước. Từ nhiều ngày nay tôi cố moi óc tìm những kiểu chơi tân kỳ mới lạ nhưng tìm mãi vẫn chưa ra. Quanh đi quẩn lại cũng chừng đó. Vậy mà chị Hai đã hưởng kiểu đụ lỗ đa trước tôi rồi. Tôi tự trách sao mình u mê không nghĩ tới nhỉ. ừ thì lỗ nào cũng là lỗ. Đã thọc lưỡi vào đít thì cũng thọc cặc vào được chứ. Dại thật. Đành dẹp tự ái qua một bên, tôi nói với chị Hai:
"Mình chơi lỗ đít đi."
"Tú đâu có dụng cụ như ba."
"ủa, ba không để đây à?"
"Để thế nào được, phải dùng cho mợ nữa chứ, để đây lỡ mợ tìm không thấy, thầy biết ăn nói làm sao?"
Tôi thở ra:
"Sang năm đủ tuổi, Tú xin ba xuất ngoại, sẽ mua năm mười con để dành, tha hồ mà chơi. Chắc là có nhiều loại làm, đủ cớ đủ kiểu nhỉ?"
"Ừ chị nghe ổng nói, đủ hết, tráng đen vàng nâu, dài ngắn cong thẳng, có cái còn xài bằng pin, đút vào nó nóng lên, rung giật lia lịa, bao giờ thấy sắp đạt tới cực điểm, bấm cái nút nhỏ bên hông, lập tức nước phọt ra, bắn mạnh vào tử cung còn sướng hơn cặc thật nữa đấy."
Tôi trở lại chuyện đụ lỗ đít:
"Không có cặc giả thì Tú sẽ dùng tay thay thế, cũng sướng vậy."
Có lẽ thấy tôi nói nhưng vẻ mặt không lấy gì làm "phấn khởi" lắm, chị Hai thấy tội nghiệp, an ủi:
"ừ, bằng tay cũng sướng chán. Nhưng món tủ của Tú sao không mang ra sử dụng? Chị thấy chuối già đã không thua cặc giả đâu."

Thế là tôi với chị Hai bày trò chơi hậu môn. Ba nói không sai chút nào. Cứ nhìn chị Hai quằn quại rên rỉ nẩy hất từng cơn trong thống khoái cũng đủ xuất tinh rồi, chứ đừng nó gì đến cảm giác cọ xát giữa cặc và hậu môn. Tôi có cảm tưởng như lỗ đít của chị là một cái miệng thứ ba, ngoài miệng thật và "miệng" lồn. Nhưng lồn, chỉ sau này tôi mới thấy có người đĩeu khiển nó mở ra khép vào như ý muốn được, chứ thuở đó tôi hoàn toàn chưa biết, còn hậu môn của chị Hai thì đúng là một cái miệng không sai, nó cũng ôm cứng lấy con cặc, cũng "mút", cũng "bóp", cũng "vuốt" . Tôi đụ sướng đến nỗi quên cả thụt trái chuối, chị Hai phải gào lên:
"Tú... Tú... Thụt đi... Thụt đi... Thụt nhanh, thụt mạnh, thụt sâu vào Tú ơi... Ui... Ui... Chị sướng, chị sướng..."

Chị lòn tay ra sau nắm hai hòn dái tôi kéo về phía trước, xoa xoa trong lòng bàn tay. Tôi một tay thụt trái chuối già, một tay cũng lòn ra trước, bóp hết vú bên này đến vú bên, cái bụng chửa của chị trĩu thành một vòng cung gần sát mặt nệm. Tôi chơi một lúc lâu, chị Hai bắt đầu rống dữ dội rồi run bần bật, chị chùi mặt xuống nệm, há miệng cắn tấm ra trải giường nhai nghiến giữa hai hàm răng. Càng thấy chị sướng tôi càng hứng khởi, nắc, thụt thật mạnh. Hậu môn chị co thất dữ dội, nuốt kéo con cặc tôi vào thật sâu bên trong, đồng thời mồng đóc chị cũng cương phồng như trái điều lộn hột và mọng đỏ, hai mép mở khép mở khép liên tục, rồi một dòng nước đặc sệt như tinh trùng ứa chung quanh trái chuối, chảy dọc theo kẽ háng. Tôi rút vội trái chuối khỏi âm đạo và cặc khỏi hậu môn, vật nhanh chị ngửa ra, xoay lại đút cặc vào miệng chị, tiếp tục nắc, tôi cũng cúi xuống liếm hết chất nhớt trăng trắng dẻo quẹo, từ kẽ háng đến hai mép. Một cơn rùng mình chạy rần rật trong từng mạch máu, tôi biết mình đang xuất tinh, chị Hai thấy cặc tôi giật giật liên hồi, bèn bóp mạnh hai hòn dái, dồn hết khí ra ống dẫn tinh, nuốt mạnh. Tôi có cảm tưởng như chất tủy trong mỗi ống xương đều tuồn tuột theo ra, khiến người tôi bỗng mềm nhão, mắt hoa, miệng khô, hơi thở nóng ran cổ họng. Chị Hai cũng rên hư hừ, giẫy đành đạch, mắt trợn trắng, miệng há rộng ngáp ngáp, chị bấu hai bàn tay trên mông đít tôi, những chiếc móng tay dù đã cất cụt vẫn ghim xuống da muốn bật máu. Chưa bao giờ chúng tôi cảm thấy sướng khoái như lần này. Cả hai vật ra, nầm chết lặng dễ chừng đến mấy phút mới hoàn hồn.

Như thời tiết như thiên nhiên, đời sống không phải lúc nào cũng trôi chảy êm đềm. Chuyện ân ái tay ba giữa tôi ba và chị Hai rồi cũng phải có lúc kết thúc.Một buổi sáng, tưởng ba đang vùi đầu vào công việc ở sở tôi yên trì mò xuống phòng chị Hai. Cái bụng chửa của chị đã sang đến tháng thứ bảy. Nặng nề thì có nặng nề, nhưng chơi vẫn sướng, nhất là càng ngày vú chị càng lớn, lồn càng nở nang trông quá thích mắt. Trong lúc chị đang bò trên gương cho tôi thọc cặc từ phía sau tới thì cửa phòng bỗng mở toang hoác, ánh sáng từ ngoài dội vào chói chang. Chưa kịp hoàn hồn rút cặc ra tôi đã thấy ba đứng sững ngay ngạch cửa.
"Thằng Tú... mẩy... mẩy... dám..."

Ba láp bắp, nửa ngạc nhiên nửa kinh hoàng. Chị Hai hoảng hốt nhảy vội xuống giường quơ nhanh mớ quần áo chạy biến vào góc trong cùng của căn phòng, nơi có tấm bình phong ngăn thành một diện tích nhỏ làm nơi thay đồ. Tôi cũng lúng túng tròng chiếc quần đùi vào hạ thể. Ba đưa hai tay lên trần nhà, rên rỉ:
"Còn cảnh nào đẹp mặt hơn nữa không hở trời!"
Dù sợ, tôi vẫn nhủ thầm, thì có khác gì ba đâu, đụ, chuyện thường, đẹp với xấu nỗi gì!

Chị Hai không dám bước ra, cứ trốn biệt phía sau bức bình phong. Tôi bình tĩnh hơn, ngước mặt nhìn ba, chờ đợi phản ứng tiếp theo của ông. Nhưng thay vì tiếp tục chửi rủa tôi, ông hướng về phía chị Hai, hét lên:
"Hai, ra biểu."
Chị Hai khép nép bước ra, hai tay xoắn vào nhau. Bụng chị no căng muốn bung hàng nút cài phía trước, hai trái vú không mặc xú chiêng thỗn thện đong đưa bên trong lớp áo mỏng. Chị Hai cúi đầu, lí nhí.
"Dạ... Thầy gọi em..."
"Nói đi, cô quyến rũ thông Tú làm chuyện xằng bậy này
phải không?"
Chị Hai liếc mát nhìn tôi, ấp úng:
"Em... Em..."
"Nói!"
Ba lại hét. Tôi thấy tình trạng này coi mòi bất nhẫn, chính tôi "gài bẫy" đưa chị ấy vào tròng chứ chị ấy nào tội tình gì. Dù tôi là một con quỷ dâm dục nhưng không phải không có lòng tự trọng, vả lại mấy tháng nay, kể từ ngày biết được cái bề trái của ba, lòng kính phục tôi dành cho ông đã mất, vì vậy, khi thấy chị Hai lúng túng chưa biết phải trả lới thế nào, tôi bèn lên tiếng:
"Ba... Chị Hai vô tội. Con, chính con muốn chị ấy."
Ba lại đưa hai tay lên trời:
"Mấy dám vậy à. Năm nay mấy bao nhiêu tuổi, hử?
"Con mười sáu, sắp mười bảy. Con nghĩ mình đã trưởng thành."
"Trưởng thành, trời ạ. Bằng tuổi mấy tao chỉ biết ăn biết học, trụy lạc thế này thì còn học hành nỗi gì hở trời ! "

Rồi ông giảng một thôi một hồi về đạo đức làm người, về danh giá gia đình, về tai tiếng thị phi nếu chuyện đổ bể ra ngoài, và về cái "lòng nhân" đối với chồng chị Hai... Tôi nghe, cảm thấy buồn cười hết sức. Ba làm như mọi hành vi của ba chỉ một mình ông biết. Tự nhiên tôi thấy tội nghiệp ba hơn là giận. Suốt đời, ông cứ phải sống giả dối, nhầy nhụa như thế được sao?

Ông tiếp tục nói, càng lúc càng phấn kích. Đến một lúc. Ông chợt dừng lại, nhìn tơi rồi nhìn chị Hai, có lẽ ông vừa nhận ra những lời thuyết giảng của mình đang trở thành khôi hài trơ trẽn. Vì chị Hai ban đầu sợ thật, nhưng dần dần lấy lại được bình tĩnh, (dù sao chị cũng đang nắm trong tay con bài tẩy) chẳng những chị không còn sợ mà thỉnh thoảng tôi thấy chị cúi xuống, cố giấu một nụ cười. Phần tôi, tuy không cười như chị, nhưng mặt mày chắc chẳng biểu tỏ một thái độ sơ sệt ăn năn nào. Ba trở nên lúng túng, ngượng ngập. Tôi tin ông đủ thông minh để hiểu tôi đã biết tỏng tất cả mọi chuyện. Cuối cùng ông hầm hầm bước ra, sau khi đã ném lại một phán quyết, cho chị Hai:
"Cô thu xếp nghỉ làm về quê đợi sanh đẻ. Tôi sẽ nói mợ giúp cô một số tiền đủ để cô có vốn làm ăn. CÔ yên tâm, số tiền sẽ không nhỏ đâu, nhưng phải nhớ giấu nhem chuyện này, để đổ bể ra ngoài cô hếu tay tôi."

Chị Hai ngồi xuống mép giường, chị bật khóc. Không hiểu chị khóc vì bị đuổi hay khóc vì sắp xa tôi, xa "thầy". Tôi đến gần chị, ôm chị vào vòng tay, hôn lên đôi má ướt nước mắt của chị. Tôi nói, giọng ân cần:
"Chị yên tâm đi, ba nói thế chứ không làm đâu. Sức mấy ba dám cho mẹ biết, đổ bể tùm lum, ổng chết trước chứ chẳng phải ai."
Chị Hai sụt sùi:
"Ổng không đuổi chị thật hở Tú..."
"Không, không bao giờ."
Chị Hai thấy tôi xác quyết như đinh đóng cột, cũng dần dần nguôi ngoại.

Mẹ đã về. Chị Hai lau vội nước mắt, sửa lại quần áo rồi xuống bếp phụ mẹ làm cơm trưa.

Tôi trở lên phòng, ngả người nằm dài suy nghĩ Từ nay không biết ba còn xuống phòng chị Hai nữa chăng? Và quan hệ giữa tôi với chị sẽ thế nào? Liệu ba có tìm cách ngăn trở?


o O o


Mẹ, dĩ nhiên đã làm cái việc làm rất hợp lý khi biết rõ câu chuyện: Cho chị Hai nghỉ việc.

Chị Hai dĩ nhiên cũng làm cái việc chị phải làm khi biết mình bị loại ra khỏi ngôi biệt thự chị đã ở bao năm. Trước khi khăn gói trở lại với hương đồng cỏ nội, với người chồng chất phác, chị Hai, bằng mớ chữ nghĩa cua còng be bét lỗi chinh tả của mình, bằng niềm căm thù phẫn uất ngùn ngụt của thân phận một con sen cái ở, đã để lại cho mẹ một lá thư, kể rõ ngọn ngành mọi chuyện. Ba, tôi, Tuyết, dì Hoa, tất cả được chị bày ra trước mắt mẹ. Bà tha hồ dựng lại thành tuồng tích lớp lang?

Bên trong ngôi biệt thự này mọi chuyện đã nát như tương, nhưng mà vì sĩ diện, vì tai tiếng, vì danh giá, vì địa vị xã hội... chúng tôi đã cố gắng bưng bít không để lọt bất cứ một dấu hiệu khả nghi nào ra ngoài. Ngay cả lão bộc cũng chỉ biết một cách rất hữu lý ràng chị Hai nghỉ làm chỉ vì sắp đến ngày sanh. Thế thôi. Chấm hết.

Nhưng giữa ba mẹ tôi thì chẳng thể chấm hết dễ dàng như vậy. Mẹ dọn qua ngủ một trong bốn chiếc phòng trống. Nhìn mặt ngoài, ông bà vẫn được tiếng là một cặp vợ chồng tâm đầu ý hợp. Thỉnh thoảng có lễ lạc, tiệc tùng hai người vẫn đi chung, vẫn nói cười vui vẻ. Chỉ khi cánh cửa biệt thự khép lại, là mỗi ' người một cõi, mặt ai cung lạnh như tiền. Với tôi, mẹ có mềm mỏng hơn, nhưng cái tình thương vô bờ bà dành cho tôi lúc trước ít nhiều đã hao hụt. Ban đầu tôi có buồn, song dần dần cũng quen đi. Tôi tự tìm cho mình một cách thế sống.

Con heo lòng trong con người tôi vẫn đang sung sức. Từ lúc chị Hai về quê, tôi không còn biết tiêu phí sinh lực với ai, đành sử dụng cái xì líp của Tuyết, như một cái cớ, để qua đó tôi tự tìm cách thỏa mãn, và thỉnh thoảng đến các động điếm. Tôi nói thỉnh thoảng, vì với số tuổi gần mười bảy, đang phải lệ thuộc cha mẹ, tôi làm gì có tiền lui tới các đâu xanh thường xuyên được. Vả, đã quen với những trận giao hoan đến nơi đến chốn, cả đôi bên cùng hưởng ứng, cùng nương đẩy để đưa nhau đến tuyệt đỉnh khoái lạc, tôi cảm thấy rất chán khi phải làm tình với bọn gái buôn hương. Bú liếm chắc chắn là không thể. Những lỗ lồn toang hoác thế kia, mỗi ngày vào ra hàng chục con cặc, cho uống thuốc lú cũng chả dám kê miệng vào. Phần bọn họ, nếu buộc phải trả đủ bài bản thì cũng qua quít cho xong, đôi em lại còn biểu diễn màn ca vọng cổ ông ổng một cách rất thơ thới hân hoan ngay trong lúc tôi đang hì hục trên bụng. Đụ như thế, thà đụ với cái xì líp của Tuyết có khi còn thống khoái hơn!

Ba dĩ nhiên vẫn liên hệ chặt chẽ với dì Hoa. Từ độ câu chuyện đổ bể tùm lum, ba rất ít khi ngủ nhà. Đôi khi ông váng mặt cả tuần lễ. Trong một tuần lễ biệt tăm đó, có trời hiểu ông đang làm những gì, ở đâu, với ai!

Chỉ tội nghiệp mẹ. Suốt ngày bà ru rú trong phòng, biếng nói biếng cười. Tôi có cảm tưởng bà như một cái xác không hồn, sống vật vờ nửa tỉnh nửa mê.

Tình trạng lỏng chỏng của gia đình tôi cứ thế kéo dài. Tôi không hiểu rồi sẽ đi đến đâu.

Một hôm tôi ra vườn dạo chơi, khi đi ngang qua căn nhà kho của lão bộc, tôi chợt nhìn thấy lão đang khom người nhìn qua lỗ khóa, say mê đến độ tôi bước đến sát sau lưng lão cũng chẳng hề hay biết. Tôi gọi:
"Bác Tư."
Lão bộc giật nẩy mình quay lại. Mặt lão đổi sắc, tái xanh. Lão nhìn tôi lúng túng, giọng nói run run:
"Cậu Hai... Cậu đi dạo...?"
Tôi hất hàm về phía cánh cửa:
"Bác đang dòm gì trong vậy?"
"à .. à Có gì đâu..."
Tôi bước lên một bước, khom người xuống. Lão bộc hốt hoảng kéo tay tôi:
"Cậu Hai... Cậu Hai..."

Nhưng tôi giật ra, ghé mát nhìn vào lỗ khóa. Trời đất!

Có tưởng tượng được không? Trên chiếc ghế mây cạnh giường, một thanh niên đang trần truồng ngồi dựa ngửa, hai chân gác lên hai thành tựa. Quỳ phía dưới, cũng trần truồng, là một người đàn bà đang say sưa bú cặc gã thanh niên. Người đàn bà chẳng phải ai xa lạ: Mẹ tồi! Tôi nhận ra ngay gã thanh niên, hắn gọi lão bộc bằng ông ngoại, đang phục vụ trong một binh chủng tác chiến.

Thỉnh thoảng, sau cuộc hành quân, hán đến thăm lão. Đó là một mẫu đàn ông đúng nghĩa, cao lớn, đẹp trai, giọng nói vang vang như chuông đồng. Những lần về phép trước hắn vẫn được ba tôi mời ra nhà thủy tạ cùng ông đối ẩm.
Hắn uống rượu rất mạnh, đàn hát cũng hay. Có lần tôi nghe mẹ hỏi hắn:
"Chú Tuấn chắc nhiều đào lắm nhỉ?"
"Dạ... Cũng nhì nhằng thôi."
"Thế bao giờ lấy vợ đây? Nói cho tôi mừng."
"Dạ... Tôi chưa nghĩ đến chuyện đó. Lính tráng mà bà chủ, sống nay chết mai..."
"Nói như chú thì đàn bà con gái ở giá hết à? Thời buổi này đàn ông con trai nào mà không ở trong quân đội?"

Gã cười. Nụ cười trắng bóng hai hàm răng đều. Mẹ nhìn hán, tia nhìn ướt rượt, có đuôi. Tôi nghĩ, đàn bà kể cũng lạ, yêu chồng là thế mà khi thấy bọn con trai khôi ngô ớ nh ngộ vẫn không đừng được sóng mát lả lơi. Thảo nào đàn bà dễ dụ.

Gã thanh niên đã dụ mẹ tôi (hoặc ngược lại) từ lúc nào? Tôi tự hỏi và rồi cũng tự trả lời: Chỉ có thể sau ngày câu chuyện giữa ba, tôi, chị Hai xảy ra. Bà đang buồn khổ, cô đơn, vừa bị ông chồng cắm lên đầu hai cái sừng to tướng, còn nhẫn tâm xếp bà qua một bên, tiếp tục rong chơi tận tình. Mẹ không thể lôi ba ra tòa ly dị, ở Việt Nam vào thời đó, chuyện ly dị đâu có phổ biến như bây giờ. Nhưng sức chịu đựng của con người hẳn là giới hạn, mẹ chác cuối cùng nhìn ra đĩeu bất công nếu cứ tiếp tục âm thầm dày vò mình mãi. Sao ông ăn chả bà lại chẳng ăn nem? Tội tình gì cứ phải ép xác chay tịnh. Mẹ còn trẻ, sinh lực còn ngồn ngộn. Sau này do kinh nghiệm, tôi biết đàn bà vào lớp tuổi như mẹ - băm bốn băm lăm - là lớp tuổi tình dục phát triển mạnh mẽ nhất, chín muồi nhất, đam mê nhất, và sẵn sàng phá vỡ tất cả mọi ràng buộc đạo đức để lao vào khoái lạc nhất.

Bên trong cánh cửa, mẹ vẫn say sưa ngậm cặc gã thanh mền. Bà mút, thụt không ngừng. Bàn tay bà xoắn xuýt hai hòn dái gã, miệng bà phát ra những tiếng gầm gừ khoái lạc Phía trên, gã thanh niên nhắm nghĩen đôi mắt, hắn cũng rên rỉ suýt soa, vò rối mái tóc mẹ trong hai bàn tay. Bỗng mẹ ngẩng lên, mỉm cười âu yếm hỏi hắn: .
"Tuấn sướng không?"
"Sướng... Sướng lấm... Bú nữa đi..."
"Vậy đâu có công bình, Tuấn phải bú chị nữa chứ."
"Ừ, Tuấn bú..."

Gã nói xong cúi xuống bế mẹ lên. Tôi thầm phục sức mạnh của gã. Mẹ tuy không lớn con nhưng thân thể cũng đẫy đà nặng ký, vậy mà gã nhấc bổng mẹ khỏi mặt đất nhẹ như chơi, lại còn xoay ngược đầu bà xuống, chổng hai chân lên trần nhà trong tư thế trồng chuối ngược. Mẹ dạng rộng háng, âm hộ nung núc với hai mép lồi ra ướl nhẫy. Hắn kê miệng vào mồng đóc, đưa lưới liếm quanh rồi ngậm mút chùn chụt. Phía dưới, mẹ tiếp tục đẩy sâu con cặc hắn vào cuống họng, con cặc to và dài nhất tôi từng nhìn thấy từ trước đến bấy giờ. Một tay hắn vòng quanh eo ếch mẹ, siết mạnh, một tay dùng ngón cái ấn vào chỗ xương cụt của mẹ, xoáy xoáy rồi vuốt chậm theo đường rãnh của cột sống. Hắn lặp lại động tác này nhiều lần, cùng với chiếc lưỡi mềm mại uyển chuyển trên chiếc âm hộ có lẽ đang nở lớn và co giật đê mê. Tôi thấy mẹ rùng mình liên tiếp, bà nhả con cặc hán ra, bật kêu hoảng loạn:
"Á á Chết Chị chết... Chị chết... Tuấn ơi..."

Bà lại vục mặt xuống, kéo con cặc hắn qua một bên, ngậm gọn hai hòn dái, nhai nhai, đồng thời gầm gừ luôn miệng.

Tôi biết gã thanh niên chẳng phải tay vừa. Kinh nghiệm của hán chắc chắn vượt xa tôi. Nhìn cách hắn điểm huyệt, vuốt lưng, sử dụng đường lưỡi, tôi hiểu mình còn phải học hỏi bao nhiêu năm nữa mới hòng theo kịp.

Mẹ cứ thỉnh thoảng lại rùng mình run bần bật và la hoảng. Có lẽ hắn đã đưa bà lên cực điểm khoái lạc nhiều lần. Đến nỗi khi hắn đút cặc vào lồn bà, bắt đầu nhắp thì tôi thấy mặt mẹ đã tái mét, thất thần như một xác chết. Hắn vẫn bình tĩnh tiếp tục nhắp, không hùng hục ngay từ đầu như tôi, mà rất từ tốn, có phương pháp. Hắn từ từ rút cặc ra xa, cho đến khi qui đầu vừa chạm hai mép thì dừng lại bất thần đóng mạnh vào, đóng đến tận gốc. Mỗi vân hán đóng một phía, khi giật lên, khi chúc xuống, khi bên trái, khi bên phải. Rồi vẫn giữ con cặc trong vị thế sát tận gốc, hắn xoáy tròn hai mông như người ta sàng gạo. Tay hắn cũng chuyển động không ngừng, ngón cái như một mũi khoan, chà xát chỗ xương khu, cột sống, hai nách, hai bên hông mẹ. Miệng hắn cũng không chịu để yên, cúi ngậm môi mẹ, nút lưỡi, cán hai trái tai, liếm quanh gáy, thọc vào lỗ nhĩ, ngoáy. Từ trên đụ xuống một lát, hán nâng một chân mẹ gác lên vai, đụ nghiêng. Lật bà qua, vòng tay kéo mẹ chồm hổm, đụ từ phía sau đụ tới. Chưa xong, hắn đứng thẳng dậy, hai tay cầm hai ống quyển mẹ bành rộng háng, đưa cả thân thể bà lên xuống như người ta cử tạ. Mặt mẹ chà trên nệm, tay bà xoắn tấm ra trải gương, bà há miệng thở hồng hộc như ống thổi lò rèn. Cho đến khi chán chê mọi kiểu, hắn mới vừa cười vừa nói với mẹ:
"Đã chưa. Muốn Tuấn ra chưa?"
Mẹ gật đầu lia lịa, hổn hển:
"Ra đi... Trời... á... á... Tuấn ơi... Tuấn đụ sướng quá...Sướng quá..."
Hắn quỳ xuống, hai tay vẫn nầm hai chân bà, lật ngửa bà ra rồi kéo mạnh vào, đồng thời nấc dồn dập. Mẹ lại hét lên. Bỗng hán trân mình, mọi bắp thịt trên người nổi lên cuồn cuộn. Hắn rên:
"Ra... Tuấn ra, sướng quá chị ơi... Sướng quá chị ơi..."
Mẹ bật người ngồi dậy, chụp vội con cặc đang thẳng cứng, bóng nhẫy ngoạm vào miệng, tay bà thụt lia lịa, dồn tinh khí từ hai hòn dái ra, mút sạch.

Tôi rời mất khỏi lỗ khóa. Cặc tôi cũng cứng như một khúc củi, một chút nước trong nhỉ ra, ướt lạnh bên háng. Lão bộc nãy giờ đứng cạnh, không dám hò hé một lời. Khi thấy tôi thẳng người lên, lão nhìn tôi vẻ sợ hãi: "Cậu Hai. Cậu thông cảm cho già. Mợ cấm lão không được tiết lộ chuyện này với ai. Lão đâu dám không tuân lời.
Tôi vỗ vỗ bàn tay lên vai lão bộc, gật đầu:
"Tôi hiểu."
Rồi tôi kéo lão về phía hồ sen, cốt để mẹ đừng biết tôi có mặt quanh đây. Vừa đi tôi vừa hỏi lão:
"Chuyện xảy ra từ bao giờ?"
"Dạ, khoảng nửa tháng."
"Bác kể tôi nghe đầu đuôi đi."
"Dạ, hôm đầu tiên thằng Tuấn định lên thăm ông chủ nhưng ổng vắng nhà. Mợ tiếp hắn. Chẳng hiểu hai người làm sao mà hai ngày sau mợ xuống đây cho tôi bốn nghìn, nói từ nay mỗi lần thằng Tuấn đến mợ sẽ sử dụng nhà kho để hắn làm giúp một số công việc riêng. Tôi nghe vậy, để bụng vậy, đâu có ngờ..."
"Mẹ tôi với anh ấy... mấy lần rồi?"
Lão bộc gãi tai:
"Dạ... Tôi thiệt không nhớ. Thằng Tuấn kỳ này nghỉ dưỡng quân dài ngày, nghe đâu đến hết mùa mưa. Bữa nào hắn cũng tới..."
"Nghĩa là ngày nào mẹ tôi cũng xuống?"
"Cũng có khi không vì thầy ở nhà."
"Ba tôi không biết chú?" .
Lão lắc đầu:
"Làm gì, cậu Hai. ổng mà biết, tôi chắc phải nhảy vô hòm."
"Tốt, đừng nói chuyện này với bất cứ ai, nhé."
"Dạ... Cậu không dặn tôi cũng hiểu."
Tôi trở về phòng. Chợt nhớ mấy tuần gần đây mặt mày mẹ bỗng tươi tỉnh hẳn ra. Bà đã chịu ra khỏi phòng, hỏi han chuyện học hành của tôi. Mẹ còn hứa cuối tháng này sẽ đổi cho tôi chiếc xe mới. Thì ra, âm dương điều hòa có khác.


Đúng như lão bộc nói, gã thanh niên nghỉ dưỡng quân khá lâu Gần một tháng từ ngày tôi nhìn thấy hai người ân ái bên trong lỗ khóa, hắn đến với mẹ thường xuyên. Vô hình chung tôi với lão bộc trở thành hai tên gác cửa. Mẹ càng lúc càng bị gã thanh niên hớp hết hồn vía. Bà mê hắn như một tín đồ cuồng tín mê tôn giáo của mình, và phục vụ hắn như một tôi tớ trung thành phục vụ chủ. Nếu nói theo ngôn ngữ kiếm hiệp thì công lực của hắn có lẽ đã đến mức thượng thừa, hắn đáp ứng một cách trọn vẹn những đòi hỏi của mẹ. Lúc đầu, tôi nghĩ, mẹ đến với hắn nhầm mục đích trả thù ba. Nhưng dần dà qua chung đụng thân xác, mẹ mới khám phá thấy một điều là đâu phải chỉ có ba, đàn ông lắm kẻ còn tuyệt vời gấp bội. Một lần hắn hỏi mẹ:
"Tuấn làm chị sướng bằng ông chủ không?"
Mẹ vừa vuốt ve hắn vừa bĩu môi:
"Lão già đó mà nói làm gì. Chỉ nhờ ngoại khoa không "Ngoại khoa cũng đã vậy."
"Nhưng cái chính mà yếu xìu thì coi như vất đi."
Tôi thấy mẹ bất công. Ba tuy không bằng gã thanh niên này thật, nhưng "yếu xìu' như mẹ nói thì oan quá. Tôi nhớ lại ìân đầu tiên nhìn trộm hai người quần nhau, mẹ cũng chết lên chết xuống vậy, và theo lời chị Hai thì ba có rất nhiều ngón nghề, dâm đãng như chị còn ghiền ba như ghiền thuốc phiện nữa là mẹ.

Gã thanh niên đưa tay búng búng đầu vú mẹ nghịch ngợm:
"Hôm trước Tuấn gặp ổng đi với bà nào trông giống chị lắm."
"À. Con em gái khốn nạn của chị đấy. Lúc trước chị buồn lắm, bây giờ thì hết rồi, còn mong lão già ghen nặng con nhỏ, như chị đang ghiền Tuấn..."
"Ghiền thật không?"
Mẹ chồm lên hôn say đắm đôi môi hắn. Giọng mẹ thiết tha:
"Còn phải hỏi. Tuấn mà bỏ chị, chắc chị chết... Anh ơi Anh gọi em bằng em đi."
"Tuấn nhỏ hơn chị cả con giáp..."
"Đâu cần tuổi tác... Anh... Gọi đì..."
"ừ Em ơi..."
"Em đây... Anh ơi, đụ em... Em thèm."
"Mới xong đấy thôi..."
"Nữa anh ơi... Anh đụ sướng, em không biết chán. Ước gì anh với em sống mãi cạnh nhau, để mỗi lần thức giấc, sờ tay qua là đã có anh... Anh ơi... Em yêu anh. Đụ em đi."

Gã thanh niên lại đè mẹ ra, họ lại giao hoan cuồng loạn. Hắn chơi mạnh thật, dai sức thật. Hắn còn biết cách "bế tinh", muốn ra lúc nào tùy ý. Mẹ chết mê chết mệt hán cũng là điều hợp lẽ. Tôi mong mình cũng có được cái sinh lực vô bờ bến của hắn. Tôi nghĩ năm nay mình chỉ mới mười bảy, vật chất sung túc thừa mứa, nếu đừng buông thả quá đáng, bằng tuổi hắn, chưa chắc đã ai mạnh hơn ai.Nhưng lỡ biết mùi đời rồi, làm sao tôi kiềm chế được con lợn lòng ngày đêm lồng lộn đòi thỏa mãn? Mấy tháng trời "chay tịnh", tôi thật vô cùng khổ sở. Tôi thủ dâm liên miên, đến nỗi nhiều buổi sáng thức dậy, chân tay mỏi rã nhấc lên không muốn nổi. Phải tìm nhanh một cái lỗ, nếu không tôi dám trở thành "ngọa triều' chứ chẳng chơi.

Tán gái? Nếu chịu kiên nhẫn một chút kể cũng không khó. Trông bề ngoài tôi thuộc loại đẹp trai sáng sủa, lại con nhà giàu, tán, làm gì không dính một hai em. Nhưng khổ nỗi tôi đâu thể tán những em lớn hơn, mà bằng trang lứa hoặc nhỏ thua thì... chán như cơm nếp! Em nào cũng ngờ nghệch ngơ ngáo, cũng lãng mạn kiểu mực tán đề thơ, ép hoa ép bướm, chép lưu bút ngày xanh. Mới đụng đến bàn tay đã đỏ mặt tía tai, đã mang ông bô bà bô ra làm lá chắn. Tôi đâu cần loại tình ái "tự lực văn đoàn" đó? Yêu đương theo quan niệm của tôi phải đi kèm với cái giường, với sự cọ xát vào ra giữa hai bộ phận sinh dục, phải lênh láng dâm thủy, phải tung tóe tinh trùng, phải rên siết cào cấu phải nấc nghẹn giật nẩy. Bọn con gái mới lớn thuộc nòi nhà lành coi như chẳng đủ tiêu chuẩn, tán làm gì thêm phí thì giờ.

Chỉ có một loại hợp với tôi là những em đã rách, những chị nửa đường gãy gánh, những mợ sồn sồn thèm của chua. ĩ in loại đó ở đâu bây giờ? Tôi e mình phải lớn thêm vài tuổi như gã thanh niên, mới mong có điều kiện thuận tiện để thi thố tài năng.

Tôi suy nghĩ muốn bể đầu, cuối cùng đành quay về với "cây nhà lá vườn". Tuyết. Chỉ có Tuyết là tương đối dễ dụ nhất. Nhưng dụ cách nào đây? Từ hôm bị tôi làm cho tan nát kiếp huê, Tuyết lặn luôn, chẳng thấy mặt ngán mũi dài ra làm sao, muốn dụ nó phải tìm cách gặp và phải bất trúng huyệt đạo sinh tử nào đó, làm nó tê liệt từ thể xác đến tinh thần mới hòng ăn thua. Chợt nhớ con bé này thương bố hơn bất cứ người nào khác trên đời. Một tia sáng lóe lên trong đầu tôi. Phải ròi, tại sao không khai thác tận tình "nhược điểm" này nhỉ?

Ngay chiều hôm đó tôi đến trường Tuyết, dựng xe bên lề ngồi hút thuốc vặt chờ giờ tan học. Vừa thấy Tuyết bước ra khỏi cổng, tôi đã vội vàng phóng tới:
"Tuyết, lâu quá em không ghé anh."
Tuyết giật mình nhìn tôi trân trối. Cô bé không ngờ tôi còn dám tìm nó. Không kịp để Tuyết hoàn hồn, tôi bồi thêm:
"Anh, anh nhớ Tuyết quá."
"Đừng có nói chuyện xằng bậy, tôi không muốn gặp anh, tránh ra."
"Tuyết, còn giận anh à. Anh nhớ Tuyết quá mà, anh nói thật, anh, anh..."
"Tránh ra."
Tuyết nói lớn. Nhìn vẻ mặt, tôi biết con nhỏ đang còn giận tôi căm gan. Bèn đổi chiến thuật:
"Thôi được, nếu Tuyết đã quyết hệt như thế anh cũng đành chịu. Thật ra, anh đến đây tìm Tuyết một phần vì nhớ, phần nữa, quan trọng hơn là mong Tuyết giúp anh giải quyết một vấn đề có liên quan đến hạnh phúc của bố mẹ chúng ta. Bao lâu nay anh khổ tâm quá, cứ phân vân chẳng biết có nên cho Tuyết biết hay không, bởi lẽ anh biết Tuyết thương ba lấm..."
Tôi nói trơn tru lưu loát một thôi một hồi. Tuyết nghe, nhiều phần không hiểu, nhưng cũng hỏi: .
"Anh còn dở trò gì nữa đây."

Thế là tôi cố làm cho khuôn mặt mình chảy dài thảm sầu như cha vừa mới chết, rồi tôi thêm mám dặm muối cho câu chuyện thông dâm giữa dì Hoa với ba tôi trở nên một thiên tình sử đầy hỉ nộ ái ố. Cuối cùng tôi kết luận:
"Anh thương mẹ anh, anh cũng biết em thương ba em. Anh không muốn mẹ biết chuyện này, bà sẽ rất đau khổ. Anh chắc em cũng cùng tâm trạng với anh..."
Mặt Tuyết mỗi lúc một trắng bệch. Hai mắt nó rơm rớm:
"Anh nói thật chứ. Tôi... Tôi không tin anh đâu."
"Em tin hay không sự thật vẫn sờ sờ ra đó. Ngày mai, em cúp cua một buổi, giả vờ đi học rồi quay về nhà,
khoảng chín giờ, sẽ biết ngay."

Tôi nói xong, làm mặt nghiêm, chào Tuyết, leo lên xe phóng vụt đi. Tôi đoán Tuyết sẽ đứng lặng trên lề đường ít nhất một hai phút, choáng váng vì cú đấm tôi vừa phóng ra. Thế nào nó cũng sẽ làm theo lời tôi. Tôi cầu mong ngày mai ba lại sẽ đến ân ái với dì Hoa. Lúc trước, hai người còn đưa nhau vào khách sạn, nhưng độ sau này có lẽ sợ tai vách mạch rừng nên "làm ăn" ngay tại nhà cho kín đáo. Từ lúc ba tôi trúng thầu, ba Tuyết xuống Vũng Tàu coi sóc điều hành nhân công, mỗi cuối tuần chỉ về một ngày, lợi dụng cảnh "vườn hoang nhà trống", hai người tha hồ bướm ong thoải mái. Tôi quên nói, ba Tuyết là phó giám đốc hãng thầu của ba tôi. Quan hệ giữa hai người từ trước đến nay khá mật thiết. Ba Tuyết nể trọng ba tôi rất mực, chắn chắn ông không thể ngờ ông anh cột chèo ông hết lòng yêu kính, đã bao lâu nay ngày nào cũng cưỡi lia chia trên bụng vợ mình. Sở dĩ tôi biết được địa điểm hành lạc hiện tại của hai người cũng là qua miệng mẹ tôi, với gã thanh niên. Mẹ nói bà biết hết, nhưng "càng tốt, thằng chả càng sa đà thì em với anh càng có cơ hội mặn nồng, phải không anh?"

Hôm sau, ba vừa lái xe ra đi, tôi lập tức nhào xuống phòng khách ngồi chờ. Tôi hy vọng nội trong buổi sáng hôm nay, thể nào ba cũng sẽ ghé dì Hoa. Quả nhiên, chỉ
một tiếng đồng hồ sau chuông điện thoại reo, tiếng Tuyết bên kia đầu dây nghẹn ngào:
"Anh Tú... Em thấy rồi..."
Tôi giả bộ ngây thơ:
"Thấy cái gì?"
"Thì ba anh với mẹ..."
"À à Đấy em còn bảo anh đặt điều nữa thôi? Mà làm sao em thấy?
"Em... Em cúp cua đứng chỗ ngã tư... Mà thôi, để gặp anh em sẽ kể. Em đang dùng điện thoại dưới phòng khách, nhỡ họ xuống bắt gặp thì khổ. Anh Tú, đến đón em đi."

Tôi thở phào nhẹ nhõm. Kế hoạch xem như đã thành công già nửa. Tôi nói Tuyết ra đầu đường đứng chờ, sẽ đến ngay.

Tôi đưa Tuyết về nhà mình. Suốt trên đường đi Tuyết rấm rứt khóc mãi. Tôi luôn miệng dỗ dành, nói từ từ anh em mình sẽ tìm cách tính. Đĩeu cần nhất là đừng cho mẹ tôi và ba Tuyết biết, chuyện sẽ trầm trọng không cách chi tháo gỡ được.
"Nhưng làm sao, gỡ làm sao, anh Tú?"
Tuyết hỏi tôi, giọng sũng ướt nước mắt. Tôi trả lời:
"Anh đang nghĩ đây, giờ thì chưa ra nhưng tin anh đi, sớm muộn cũng có giải pháp."
"Sớm muộn là bao giờ?"
"Làm sao anh dám quả quyết là bao giờ. Anh cũng đang rối ruột đây."
Tôi mở cổng cho Tuyết. Nghĩ, chắc chấn giờ này mẹ đang lăn lộn với gã thanh niên dưới nhà kho, tôi tha hồ làm mưa làm gió. Lòng tôi nóng như lửa đốt. Sự thèm khát bao tháng nay nung nấu, giờ nhìn thấy Tuyết mơn mởn trước mặt, tôi chỉ muốn vồ lấy nhai ngấu nghiến. Nhưng tôi cố nén, vì biết sẽ không thể hấp tấp được, hư chuyện ngay. Kế hoạch sắp đặt công phu thế này mà xôi hỏng bỏng không thì chỉ có nước trào máu họng mà chết! Vừa đặt đa xuống sa lon, Tuyết lại hỏi:
"Làm thế nào anh?"
"Này, cô bé, chùi ngay nước mắt nước mũi giùm anh. Nhỡ mẹ anh về hỏi lý do thì phen lắm."
Tuyết vội vàng đưa chiếc khăn "mùi xoa" chậm mắt.
Tôi nói:
"Lên phòng anh, mình nói chuyện."
Tuyết lắc đầu:
"Nói ở đây cũng được, em không lên đâu."
Tôi biết nó đang nghĩ đến kỷ niệm cũ. Nhưng tôi dụ:
"Lên trên đó kín đáo, chẳng ai nghe. Chuyện này càng bí mật càng tốt. Nói ở đây anh ngại quá. Bà người làm mới tò mò làm."
Cuối cùng, có lẽ nghĩ đến sự an nguy của hạnh phúc bố mẹ, con bé đành nhắm mắt đánh liều theo tôi. Tôi mừng vì lại bước thêm được mộl bước dài trong kế
hoạch.

Tuyết ngồi xuống chiếc ghế hôm trước nó đã ngồi, hai bàn tay xoắn lại đặt trong lòng, vẻ vừa hoang mang vừa âu lo của Tuyết tuy có ít nhiều làm tôi trắc ẩn, nhưng ngọn lửa thèm khát bùng lớn ngọn trong tôi, nhanh chóng lấn át mọi suy nghĩ khác. Tôi đến cạnh Tuyết, đặt tay lên vai nó. Tuyết thu người nhỏ lại, sợ hãi. Tôi nói:
"Nào, bây giờ Tuyết kể anh nghe em đã thấy gì?"

Tuyết ngập ngừng một chút rồi lại rơm rớm nước mắt:
"Em chờ chỗ ngã tư đến gần mười giờ thì thấy ba anh đậu xe cách nhà em khá xa bước xuống đi bộ. Đợi ổng vào một lúc lâu em băng qua đường dùng chìa khóa riêng vào theo. Phòng khách vắng tanh chẳng có ai, em rón rén lên râu, đứng một lúc trước cửa phòng mẹ, cúi nhìn qua lỗ khóa..."
"Rồi sao nữa?"
"Thì... thì..."
Tuyết ấp úng đỏ mặt. Tôi xoay nghiêng cố giấu nụ cười. Còn trăng với sao gì kia chứ. Lại những màn du dương cụp lạc ba đã từng kể cho chị Hai nghe, ba đã từng làm với chị, với mẹ. Tôi bỗng quỳ xuống chân Tuyết, nam hai bàn tay nó bóp nhè nhẹ, ngước lên nhìn đắm đuối:
"Tuyết ơi... Anh đâu có nói xạo phải không?"
Tuyết rút hai bàn tay giấu ra sau lưng:
"Anh đứng dậy đi... Làm sao? Anh nói đi?"
Chẳng làm sao hết. Tôi nghĩ, mặc xác ba với dì Hoa, mặc xác mẹ với gã thanh niên, mặc xác em với mớ tình thương nhì nhằng máu mủ. Tôi đang nóng ran cả người, đang mờ mát trước tấm thân tròn trịa dậy thì. Từ ngày có tí hơi trai, Tuyết nẩy nở trông thấy. Hai gò vú đã nhô cao căng nở, vòng hông đã đẫy đà, chiếc áo dài trắng xẻ nách cao để lộ một khoảng da sườn trắng muối, cái quần satanh căng láng trên hai bắp đùi, vòng xì líp minh ẩn hiện... Càng nhìn, tôi càng thấy rạo rực đến muốn ngập thở. Tôi vùng đứng đậy vòng tay ôm Tuyết:
"Tuyết ơi... Anh yêu em..."
Tuyết dấy nẩy, hốt hoảng vùng ra: .
"Anh Tú... Không..."
Nhưng đầu óc tôi đã đầy ắp những cảnh tượng dục lạc, tôi điên cuồng siết chặt vòng tay. Tôi hổn hển:
"Tuyết... Tuyết... Cho anh..."
"Không... Không... Không... Tôi la lên bây giờ..."
"Chẳng có ai ở nhà hết, em la, vô ích..."
"Anh Tú... Tú... Buông ra, trời ơi... Buông ra..."


Tuyết càng gào tôi càng bị kích thích. Tôi đưa tay bịt miệng Tuyết, đẩy nó ngã xuống sàn nhà, chồm người đè lên mình nó. Hai chân Tuyết quẫy đạp cuống cuồng, hai tay cào cấu, đấm loạn khắp mặt mũi tôi. Mặc. Tôi điên rồi, nứng quá rồi, phải đụ, dứt khoát phải đụ, bằng giá nào cũng đụ cho được. Tuyết chống cự rất quyết liệt, nước mất nước mũi nhem nhuốc, chiếc áo dài toạc một bên nách. Nhưng làm sao địch lại sức lực trai tráng của tôi. Cuối cùng cái quần của Tuyết cũng bị tôi tụt ra, hàng nút bóp của chiếc áo dài đứt bung. Tuyết trần truồng dưới thân thể tôi, chỉ còn vỏn vẹn chiếc xú chiêng mỏng manh trên ngực. Hai chân đè nghiến hai bắp đùi Tuyết, mặt áp trên mặt Tuyết. Tôi bẻ một tay Tuyết quặp ra sau, tay kia thò xuống bóp lồn nó. Tôi bóp say sưa, mạnh bạo. Tôi bóp đê mê sướng khoái. Mấy tháng rồi không được sờ lên chỗ phần thịt da mềm mềm, nhơn nhớt, nham nhám lông lá, tôi ngây ngất tận hưởng, dù Tuyết gào kêu tuyệt vọng, dù một tay còn lại của nó bấu sướt cả da mặt. Tôi không thấy đau mà cũng chẳng thấy sợ. Phòng tôi đã đóng kín cửa, kể cả cửa sổ, nhà kho tận mãi cuối vườn, hơn nữa mẹ còn đang bị gã thanh niên làm cho chết ngất, đạn đại bác rơi trên nóc chưa chác bà đã biết, huống hồ gì tiếng kêu cứu của Tuyết bây giờ đã thoi thóp đứt hơi.

Khi tôi đút được con cặc vào âm đạo Tuyết thì nó đã rã rời, kiệt lực đến độ không còn biết đau. Đây là lần thứ hai tôi đụ nó. Với một đứa con gái còn trinh, theo kinh nghiệm sau này tôi biết, thì ít nhất phải vài ba ìân chung đụng cái đau mới hết, mà cũng phải nương nhẹ kích thích nữa cơ, chứ bạo tàn như tôi đang làm, cộng thêm sự sợ hãi khiến nước nhờn không rỉ ra, đau đớn là cái chắc. Tôi đụ, cặc tôi vào ra liên tục, thật nhanh, thật mạnh. Tôi nứng quá nên không còn đầu óc đâu để thực hiện mớ bài bản học lỏm được của gã thanh niên, mà thực hiện làm gì, Tuyết nào có "hợp tác" với tôi? Tôi đụ, và ra khá sớm.

Nằm trên bụng Tuyết thêm một lát, tôi chống tay ngồi dậy. Cơn sướng khoái đã rút đi, tôi dần dàn "hồi tỉnh" cúi xuống nhìn Tuyết, lòng tôi chợt dâng lên một cảm giác bẽ bàng. Mình tàn nhẫn quá, súc sinh quá. Sao mình lại có thể điên cuồng đến như vậy nhỉ? Càng tự chất vấn tôi càng thấy tội nghiệp Tuyết. Tôi đưa tay cầm bàn tay nó, bóp nhè nhẹ.

Tuyết rút nhanh tay ra, cố gắng ngồi dậy, bò đến gớc phòng, nó dựa lưng vào tường, kéo chiếc quần lại, vừa mặc vào vừa khóc nghẹn.
Tôi đứng lên, lại bàn róc một ly nước lọc từ chiếc chai hí, mang đến đưa cho Tuyết:
"Em uống đi."
Tuyết hất tay tôi. Chiếc ly rơi xuống nền gạch hoa, vỡ nát, nước văng tung tóe. Tôi năn nỉ:
"Tuyết, tha lỗi cho anh, bởi anh yêu em quá..."
"Yêu! Anh là một tháng súc sinh, khốn nạn, anh biết không?"
"Biết, anh có lỗi rất nhiều với em..."
Tuyết lại khóc ngất:
"Gia đình mình đang thế, anh không lo, còn nỡ nào..."
Nó nói không hết câu, tiếng khóc dâng lên chân nghẹn. Tuyết làm tôi cũng mủi lòng, tự nhiên nước mắt tôi trào ra, rồi tôi gục đầu vào hai đùi nó, khóc ngon lành:
"Anh khốn nạn thật, súc sinh thật, anh không phải là người, em tha lỗi cho anh."
Tôi khóc, càng lúc càng to, càng nghẹn ngào. Thâm tâm rất ngạc nhiên làm sao mình có thể khóc tự nhiên dễ dàng như thế này? Tuy Tuyết làm tôi xúc động, nhưng cảm giác đó chỉ thoang thoáng, chưa đủ để tạo thành một tiếng thở dài chứ đừng nói chi tiếng khóc. Vậy mà tôi đã khóc như chưa từng bao giờ khóc thế. Lạ lùng không? Tôi chợt khám phá ra một điều: ngoài lòng dâm ngùn ngụt, tôi còn có thêm một khả năng tuyệt vời không kém, khả năng đóng kịch! Phải. Tôi đang đóng kịch, đóng hay ho đến nỗi, chính nhân vật kịch nhập vào vai trò diễn viên lúc nào không hay? Khi khám phá ra điều đó, tôi bèn tận dụng tối đa hiệu năng của nó, tôi tiếp tục khóc, nước mắt tiếp tục lã chã. Tuyết, ban đầu có lẽ hơi ngẩn ngơ, đến một lúc nó bị tiếng khóc của tôi mê hoặc, tôi linh cảm chuyến này mình sẽ tháng lớn. Quả nhiên, Tuyết e dè đặt bàn tay lên đầu tôi, nó nói, giọng vẫn đang run run nghẹn nghẹn:
"Anh hối hận phải không?"

Tôi sướng quá. Cá cắn câu rồi. Cố giấu khuôn mặt rạng rỡ của mình vào hai bấp đùi nó, tôi gật lia lịa:
"Tuyết ơi, Tuyết chửi anh nữa đi, giết được cũng nên giết đi... Anh đau lòng quá chịu không thấu."
Tuyết thở dài:
"Em không hiểu nổi anh."
"Tại vì anh yêu em, anh yêu em điên cuồng."
"Mình là bà con, anh biết chức"
"Anh biết, nhưng con tim anh nó không chấp nhận điều đó. Vả lại, xét cho cùng anh em bạn dì cũng không liên hệ huyết thống gì nhiêu cho lắm. Tuyết ơi... Anh yêu em."

Tôi tiếp tục dụ Tuyết, vừa dụ, vừa khóc, vừa tự nguyền rủa sỉ vả mình thậm tệ. Tôi biết, con gái mới lớn như Tuyết, lại sinh ra trong một gia đình giàu có, chẳng có một chút xrư kinh nghiệm cuộc đời, làm sao hiểu nổi cái gian tà của một thằng con trai sớm khôn lỏi như tôi.

Vì vậy chỉ nửa giờ sau, tôi lại đưa nó lên giường, lại vuốt ve mơn trớn, lại róc vào tai nó hàng trăm lời ngọt ngào đường mật. Tôi nói sẽ cố gắng tìm ra cách để cứu mẹ nó ra khỏi tội lỗi, sẽ đưa ba tôi về với mẹ tôi, sẽ.... sẽ... Hàng trăm cái sẽ... Và rồi, một cách rất chậm, tôi đưa nó dần dần thoát khỏi tình trạng thụ động, "hợp tác" với tôi để khám phá cái thú vui tuyệt vời của trò chơi thân xác. Đến một lúc, Tuyết dạng chân ra lúc nào có lẽ chính nó cũng chẳng hay. Tôi bò xuống, úp mặt vào lồn nó. Mùi lồn con gái thơm ngai ngái. Tôi dùng tay nhẹ nhàng vạch hai mép lồn đỏ au, chúm chưn như một nụ cười mứn chi và đưa lưỡi vào. Tôi liếm quanh mép lồn, liếm xuống hậu môn, liếm trên mồng đóc. Tôi liếm say đắm, ngon lành.

Tuyết nằm im, nó không mở miệng nói một lời nào, nhưng nhìn mặt mày nó đờ đẫn thế kia, tôi biết nó đang sướng lắm. Tôi nhớ lại những thụ thuật, khẩu thuật của gã thanh niên, liền đem ra áp dụng. Rời lồn, tôi đưa lưỡi chu du khắp thân thể nó, lưỡi bò dần lên bụng, xoáy vào lỗ rốn, lưỡi trèo qua hai vú, vờn quanh hai núm nhọn, lưới xuống nách, lên vai, ra sau gáy, thọt vào lỗ nhĩ, lưỡi lại bò về vị trí âm hộ, rồi hai bắp vế, đầu gối, ống quyển, và cuối cùng là những ngón chân, lòng bàn chân... Cứ thế, bầng ngón lưỡi điêu luyện, tôi khiến Tuyết quần quại, tôi buộc Tuyết mở miệng. Nó không thể im lặng được nữa, hơi thở nó gấp rút dồn dập, tiếng rên thật nhỏ phát ra hổn hển:
"Anh... Anh... Anh..."
Tôi vờn Tuyết thêm mươi phút nữa, cho đến lúc tôi biết nó đã sượng cứng trong đê mê, tôi mới gác chân nó lên vai và nhẹ nhàng thúc cặc vào âm đạo đã nhèm nhẹp nước nhờn. Nó hơi xoay người, ngại đau, nhưng tôi đã nhỏ "Em để yên, đừng quẫy, anh không làm em đau đâu."

Qui đầu đã vào hết bên trong. Tuyết há miệng ra, chờ đợi diễn biến tiếp theo, Tôi hiểu tâm lý nó hiện tại, vừa thích vừa sợ. Thích lắng nghe cảm giác khoái lạc và sợ đau. Tôi để quy đầu nầm yên tại chỗ, cúi xuống bú hai vú Tuyết, vòng tay ra sau ấn trên xương khu nó, cũng nhè nhẹ vuốt lên bằng ngón cái, y chang bài bản của gã thanh niên. Quả nhiên hiệu quả ngay. Tuyết rùng mình, nó rên lên một tiếng khoái lạc rồi nẩy cao âm hộ. Tôi xoáy xoáy mông đít đẩy quy đầu vào sâu thêm một đoạn. Cứ thế, vừa xoa, vừa bú vú, liếm nách, liếm ót, nút lưỡi, tôi đưa hết con cặc vào sâu trong lồn nó, rồi lại từ từ rút ra đến tận mép lồn, trở về động tác đầu tiên... Tôi lặp lại rất nhiều lần như thế, cho đến khi con cặc đã vào ra trong lòng âm đạo một cách trơn tru dễ dàng, mới bất đầu thực hiện giai đoạn hai, nghĩa là giai đoạn rút ra chậm, đóng vào nhanh, và đóng bốn phương tám hướng, cộng với ngón tay trỏ trên mọi huyệt đạo nhạy cảm. Tuyết đã chết đi sống lại bốn năm ìân, cuối cùng chịu không nổi nó phải kêu lên:
"Anh ơi... Thôi anh ơi... Em chết anh ơi..."

Từ lần đó cứ vài ngày tôi lại đến chở Tuyết về nhà mình. Khi đã biết mùi nhục dục, Tuyết không còn băn khoăn bứt rứt thái quá về chuyện giữa ba tôi và mẹ nó nữa. Lạc thú gối chăn làm mờ tất cả mọi biến cố khác: Tuyết ít hỏi tôi dần cái câu hỏi... chán chết:
"Làm sao anh?"

Bây giờ thì Tuyết đã thiện nghệ không kém bất cứ một người đàn bà dày dạn kinh nghiệm nào. Thân thể nó cũng nẩy nở trọn vẹn. Hai vú vừa to vừa cứng, mu lồn hây hẩy, tuy lông chưa mọc dài và đen nhưng trông mướt rượi rất mát mát. Tôi dạy nó cách bú cặc, bú dái, liếm hậu môn, tôi còn dạy nó chơi bằng cặc giả - con cặc nhựa tôi vẫn "mượn đỡ của ba - Tuyết thích lắm. Một lúc chơi bằng hai miệng, trên và dưới, còn gì thích bằng.

Hai đứa đi lại đến tháng thứ ba thì mẹ tôi biết. Bao lâu nay tôi cố tình giấu bà, chỉ đón Tuyết đến lúc bà du dương với gã thanh niên. Nhưng hắn vừa len đường ra hành quân, mẹ không còn "đồ chơi" nên luôn có mặt trong nhà. Mấy lần đợi bà vào phòng đóng cửa lại là tôi dẫn Tuyết đột nhập, nhưng rồi cũng phải đến lúc bà bắt gặp. Tôi đã tiên đoán điều đó và đã chuẩn bị ứng phó.

Mẹ đợi tôi đưa Tuyết ra về xong, bà gọi tôi vào phòng khách, nói:
"Tú, chuyện của con và Tuyết không thể tiếp tục được đâu hai đứa còn nhỏ quá, nhỡ bầu bì thì phiền lấm, hơn nữa, đâu có loạn luân vậy được."
"Con thương Tuyết."
Mẹ tôi nhếch môi cười mla:
"Thương thôi đi con, mẹ biết quá mà, con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, máu huyết của ổng đang chảy trong người con. Không có đàn bà chịu sao
thấu. Đồ dâm tà."
Bỗng nhiên tôi thấy giận mẹ quá. Tôi vọt miệng:
"Con giống ba, giống cả mẹ nữa đấy."
Mẹ tôi trừng mắt nhìn tôi, có lẽ bà tưởng tôi chưa biết chuyện của bà:
"Tú... Mây nói gì thế hở?"
"Con nói con giống mẹ."
"Đồ mấy dạy."
Tôi thấy đã đến lúc công khai vấn đề, nếu không thì thật phiền phức mỗi lần đón Tuyết về đây. Tôi nhìn thẳng vào mắt mẹ, lên tiếng ngắn gọn:
"Chuyện ở nhà kho ba tháng nay con biết hết..."
Mặt mẹ đột nhiên đổi sấc rồi trắng nhợt. Bà vừa hoảng hốt vừa nghẹn họng không biết phải đối đáp thế nào với tôi Để giúp bà thoát khỏi tình trạng bẽ bàng, đồng thời giành phần thắng và quyền lợi về mình, tôi đứng dậy bước ra ngoài, lên lầu, sau khi đã ném cho mẹ một điều kiện trao đổi:
"Con sẽ giữ khi chuyện mẹ không nói cho ba biết, mẹ yên tâm. Con thông cảm với mẹ. Đổi lại, mẹ để con toàn quyền lựa chọn cách sống, dù sao con cũng đã trưởng thành."

Từ hôm đó tôi tránh mặt bà, và ngược lại, bà cũng tránh mặt tôi. Đứng trên sân thượng, hễ thoáng thấy hai đứa tôi mở cổng bước vào là bà biến ngay về phòng để mặc tôi và Tuyết tha hồ mây mưa, nếu không có người đàn bà giúp việc mới, tôi đụ Tuyết ngay tại phòng khách cũng chẳng sao.

Tuyết càng ngày càng quen mùi chăn gối, đến một lúc tôi có cảm tưởng nó đã qua mặt tôi từ lúc nào. Bây giờ nó chủ động trong quan hệ giữa hai đứa. Chính nó gọi điện thoại bảo tôi đến đón, chính nó cởi quần áo cho tôi, chính nó sáng chế ra nhiều kiểu làm tình mới, và cũng chính nó đôi khi chê tôi phục vụ chưa đến nơi đến chốn. Đàn bà, kinh thật. Một ìân cánh cửa phòng vừa mới khép lại, Tuyết đã đẩy tôi nầm xuống nền nhà, vội vàng lột trần tôi ra, rồi cho nó:
"Em mới nghĩ ra một cách đụ hay lắm."
"Hay thật không?"
"Bảo đảm, không hay không... lấy tiền."

Tuyết chấm dứt câu đùa bỗng một nụ cười ướl rượi dâm đãng, đôi mắt nó long lanh với hai đuôi mắt bén như dao cau. Tôi nằm duỗi dài trên giường nôn nóng theo dõi Tuyết thoăn thoắt qua lại, chuẩn bị "chiến trường" cho trận thư hùng mới. Bao nhiêu tháng nay mỗi lần chúng tôi gặp nhau là lập tức vật nhau ra đụ hối đụ hả, tôi gần như chẳng có cơ hội nào nhìn ngám Tuyết bằng cái nhìn thưởng ngoạn trước một công trình nghệ thuật do thượng đế tạo ra. Không ngờ Tuyết đẹp đến thế. Mái tóc đen mượt, phủ kín vuông lưng phẳng. Đôi chân mày rậm, cong vòng hình lưỡi mác, mát lá răm sáng lấp lánh, chiếc mũi dọc dừa thẳng tắp nhìn xuống chiếc miệng rộng lúc nào cũng đỏ hồng dù không thoa son. Tất cả mọi chi tiết hòa hợp nhịp nhàng cân đối trên khuôn mặt trái soạn. Từ chiếc cổ dài đổ xuống là hai bầu ngực mạnh khỏe vươn nhọn về phía trước, với hai núm vú hồng mọng. Vòng bụng phẳng lì, chiếc rốn sâu, hông nở, mu lồn mum múp phủ mượt một lớp lông nâu đen, tụ lại giữa háng và chẻ ra hai bắp đùi săn cứng. Đẹp. Đẹp quá. Tôi nhìn mê mẩn tấm thân ngà ngọc của Tuyết, thấy lòng rạo rực mãnh liệt hệt như lần đầu được sờ mó vào thịt da một người khác phái. Không thể chờ đợi Tuyết chuẩn bị cho xong "chiến trường", tôi vùng dậy nhào đến ôm chầm lấy Tuyết: "Em ơi, anh thương quá..."

Và há miệng cắn sâu phía sau ngấn cổ thon, một tay vòng ra phía trước siết mạnh bụng nó, một tay úp trên mu lồn, bóp nắn. Con cặc cứng như khúc củi thúc vào đường rãnh giữa hai mông đít. Tuyết thun người lại, kêu lên:
"Từ từ đã nào, làm gì cuống thết
"Không thể từ từ được cưng ơi, anh nứng quá."
Vừa dứt lời tôi vội quỳ xuống nền gạch hoa, đẩy một chân Tuyết lên cao. Nó mất thăng bằng lảo đảo, vội vươn tay chững vào tường. Tôi ngửa mặt, mùi lồn oi oi quen thuộc len vào khứu giác. Tôi ha mạnh một hơi dài, có cảm giác ngây ngất như say. Lồn Tuyết từ dưới nhìn lên thấy rõ hai gò mu nở nang. Tôi đẩy chân nó cao hơn nữa, khe lồn mở ra, hột le đỏ mọng. Tôi thè lưỡi thọc vào âm đạo ngoáy
tròn. Dâm thủy trơn nhớt có vị hơi mặn và béo. Tuyết một tay chống vào tường một tay nắm tóc tôi:
"Em đã bảo từ từ để em bày anh chơi kiểu này, sướng lắm... Đứng dậy đi."
"Cho anh bú một chút, anh thèm quá."
Tôi nói, miệng không rời khỏi lồn, chiếc lưỡi say sưa hoạt động. Bàn tay Tuyết bắt đầu xoắn lại, kéo mạnh lên.
Mông nó cũng lắc lư chậm rồi nhanh dần. Tuyết hít hà:
"Bú đít em, bú đít em anh ơi."
Tôi làm theo lời Tuyết, liếm quanh rồi lách lưỡi vào hậu môn nó, đồng thời dùng hai ngón của bàn tay còn lại ngoáy thụt âm đạo. Tuyết giật nẩy liên tục:
"Sướng, sướng, sướng..."
Lồn nó ép trên miệng tôi càng lúc càng mạnh. Cuối cùng, không chịu nổi một sức nặng gần năm mươi ký đang muốn ngồi hẳn lên mặt, tôi ngã ngửa ra, nầm dài xuống sàn. Tuyết nhanh chóng chồm hổm trên miệng tôi sau khi đã xoay ngược lại. Nó vừa sàng sẩy vừa ngậm cặc tôi mút hối hả. Tôi đẩy mông Tuyết lên cao, nói:
"Chơi kiểu mới đi em."
Tuyết nhả cặc tôi ra:
"Ai biểu anh làm em nứng. Em phạt, không cho chơi kiểu mới. Bú đi, bú nữa, bao giờ em bảo thôi mới được ngưng."
Tuyết phạt tôi thật. Nó ngồi thẳng lưng, thay vì nắc lồn trên miệng, nó dùng tay vạch hai mép áp vào hai bên sống mũi tôi rồi hẩy tới kéo lui liên tục. Tôi ngạt thở, nước nhờn chảy ra dầm dề len lách vào hai lỗ mũi khiến mấy lần tôi suýt sặc cố đẩy ra để thở nhưng hai tay nó xoắn mạnh tóc tôi rịt vào, miệng không ngời vừa suýt xoa vừa cười hăng hác:
"Cho anh chết... Em sướng... Cho anh chết... Ai biểu ức hiếp con người ta..."

Tuyết chà xát một lúc khá lâu. Không thở được bằng mũi, tôi đành há miệng hớp không khí, phì phò như moat lực sĩ điền kinh sắp đến mức ăn thua. Tuyết một phần đã mệt, một phần có lẽ cảm thấy đủ "đô" rồi, nó dừng lại:
"sợ chưa, còn ức hiếp con này nữa thôi?"
"Anh có ức hiếp em bao giờ đâu?"
"Thế ai từng đè con này hiếp dâm mấy tháng trước?"
"Anh thương cưng, anh muốn làm cưng sướng."
"Thôi đi, đừng có mồm năm miệng mười. Em phạt nữa bây giờ. "
"Phạt đi."
Tôi nói cứng. Vì biết con nhỏ đã ngất ngư. Tuyết ngã người nằm ngửa trên nền gạch hoa, háng dạng rộng, ra lệnh:
"Đụ em đi."
"Kiểu mới đâu?"
"Đụ đi lát nữa chơi kiểu mới. Hôm nay anh liệu mà giữ thân, em bắt đụ liên tục coi còn ngoan cố nữa không."

Tôi trườn người với tay lên mặt nệm kéo hai chiếc gối xuống kê dưới mông Tuyết, rồi hai tay nạm hai ống chân nó, quỳ thẳng lưng đẩy cặc vào lồn. Tôi nhắp, kéo ra chậm, đóng vào mạnh, đều đặn, liên tục. Tuyết cong người ôm cứng hông tôi giật vào. Nó rên rỉ, miệng không ngớt gào từng chập:
"Đụ mạnh anh ơi, đụ mạnh nữa anh ơi. Sướng, trời ơi, sướng..."
Tôi đứng dậy, kéo cả phần hạ thể của Tuyết lên theo. Vẫn để cặc nạm sâu trong lồn, tôi bước giật lùi đến sát chiếc bàn học:
"ôm anh, co người lên."
Tôi ra lệnh. Tuyết vòi tay ôm ngang hông tôi rồi vòng quanh cổ. Tôi đặt Tuyết nằm lên bàn, háng ở ngay góc, tiếp tục nắc. Tôi đụ ngửa, chán, lật úp lại, đụ sấp. Mệt, rút cặc ra cúi xuống bú liếm. Cứ vậy, tôi chơi dai dẳng cả tiếng đồng hồ. Tuyết càng lúc càng sướng, có khi nó hét lớn như bị chọc tiết, tôi nghĩ mẹ ở phòng kế cạnh chắc cũng nghe tiếng kêu khoái lạc của nó. Mặc kệ, cả Tuyết và tôi đều đã nắm được con bài tẩy của mẹ nên chẳng còn coi bà ra gì. Giả dụ bây giờ có mặt bà tại đây, bọn tôi cũng cứ tiếp tục đụ như thường, không chừng cả bà và bọn tôi đều nhờ thế thêm phần hứng khoái. Kể từ hôm gã thanh niên ra hành quân, mẹ chẳng còn đồ chơi, chắc bà thèm lắm. Nhớ thằng chả phải biết. Tôi tự hỏi chẳng biết mẹ có thủ dâm không? Nếu không, làm sao chịu cho thấu. Tưởng tượng cảnh mẹ "tự phục vụ", tôi bật cười thích thú.
"Mạnh, mạnh nữa. Anh cười gì thết á sướng..." .
Tôi vừa nháp nhanh vừa hổn hển kể cho Tuyết nghe ý nghĩ của mình. Tuyết cũng bật cười:
"Ừ nhỉ... Mạnh nữa anh... Chắc thú lắm... Sâu vào anh... Bọn mình phục kích coi chơi đi anh."
"Phải rồi, tại sao không?"


Tối hôm đó đợi mẹ vừa đi tắm, Chúng tôi đột nhập ngay vào phòng bà, trốn trong tủ. Ngăn tủ khá rộng, đủ chỗ cho hai đứa ngồi ôm nhau thoải mái.

Khoảng mười lăm phút sau mẹ trở vào. Bà chỉ khoác hờ một cái khăn lông quanh thân thể. Trông mẹ tươi mát rất ngon mắt. Bà đến ngồi trước bàn trang điểm, tháo chiếc khăn vắt lên thành ghế, lấy cây lược chải gỡ mái tóc ướt xịt một ít nước hoa vào hai nách, cổ, háng. Bỗng bà dừng tay lại, nhìn xuống phần dưới, xoay người nửa vòng về phía ánh sáng, nghĩa là mặt hướng về phía hai đứa tôi. Mu lồn bà vẫn rậm đen lông lá. Bà vạch lông tìm hai mép, khẽ lắc đầu đứng lên bước đến mở cửa phòng thò đầu ra gọi lớn:
"Tư ơi, tắm xong chưa?"
Có tiếng đáp của người đàn bà giúp việc mới:
"Dạ, xong rồi, em lên ngay."

Một lát bà Tư xuất hiện. Tôi gọi bà Tư bầng bà kể cũng không quá, vì bà ta đã ngoài bốn mươi, nhan sắc lại tầm thường, vóc người đẫy đà thái quá, nếu không muốn nói khá sồ sề. Bà Tư nhanh nhẹn đẩy cửa bước vào phòng, thái độ có vẻ khá tự nhiên quen thuộc. Tôi nhìn Tuyết, dò hỏi. Nó cũng nhìn tôi, khẽ lắc đầu vẻ không hiểu. Tôi bỗng bấm mạnh tay vào đùi Tuyết hất hàm ra dấu bảo nó nhìn.
Bà Tư cũng quấn quanh người một chiếc khăn lông, vừa nhìn thấy mẹ nằm duỗi dài trên giường, trần truồng, bà Tư cởi ngay chiếc khăn vất vào góc phòng, cười ỏn ẻn:
"Chị đợi em có sốt ruột không?"
Mẹ cười âu yếm:
"Còn hỏi, tắm gì mà lâu thết
"Em muốn thật sạch sẽ khi gần chị."
"Tốt."
Bà Tư bước đến ngồi xuống cạnh mẹ. Bà đưa tay vuốt vuốt hai gò ngực mẹ, rồi lần xuống bóp nắn chiếc mu no tròn. Mẹ nói:
"Tư lại hộc bàn lấy con dao cạo giùm tôi."

Bà Tư đứng lên đi về phía chiếc bàn trong góc phòng. Mông nây nẩy hai tảng thịt rung rung. Đôi vú to như hai trái dừa. Mu lồn lớn đến độ khiến tôi kinh ngạc, lông lại rậm đen và mọc tới rốn. Lông rậm quá tôi không nhìn thấy mép ìôn nhưng cũng đoán già đoán non chắc hẳn toang hoác và dài lòng thòng. Bà Tư trở lại với con dao cạo. Mẹ co hai chân lên, dạng rộng háng:
"Tư cạo sạch hết lông hai bên mép đi."
"Cạo làm gì uổng vậy chị. Để vậy coi hấp dẫn hơn."
"Vướng lắm, bú đâu có sướng. Lát, tôi cạo cho Tư."

Bà Tư làm theo lời mẹ. Bà chăm chú cạo cẩn thận sạch sẽ đám lông mọc vô trật tự quanh háng, quanh hai mép. Bà vừa cạo vừa suýt xoa:
"Lồn chị đã có con mà vẫn còn đẹp quá. Cứ như con gái. Em nhìn hoài không chán mắt."
Mẹ chắc sung sướng lắm nhưng cũng thở dài:
"Thôi đi, đẹp đẽ gì. Đẹp, thòng chả đã không bỏ tôi thế này."
"ông nhà có mắt không ngươi chắc. Em là ổng, chắc tối ngày không bước ra khỏi phòng."
Bà ta nói xong cúi xuống hôn đầm đuối trên mu lồn mẹ.
"Coi chừng dính lông. Tư nầm ngửa ra, tôi cạo cho."

Bà Tư ngoan ngoãn nằm xuống nệm, bà cũng đưa hai chân lên cao, dạng rộng háng. Quả thật tôi đoán không sai, lồn bà Tư to quá khổ, khi mẹ vạch lông, tôi nhìn thấy hai mép lồi dài ra ngoài, hơi thâm đen. Tuy vậy vẫn khiến tôi rạo rực. Cái lồn "năm thì bảy lửa" này có cái hấp dẫn riêng của nó. Tôi đưa tay qua thọc vào quần Tuyết, xoa nắn.

Tuyết cũng mở dây khoá kéo cặc tôi ra nắn vuốt. Mẹ đã cạo xong cho bà Tư. Bà ta ngồi dậy túm gọn miếng giấy báo lót để hứng lông gói lại vất vào góc phòng, xong bà ta nhìn mẹ cười:
"Em bú chị nhé?"

Mẹ gật đầu. Bà Tư nhanh nhẹn đẩy hai chân mẹ lên cao, bắt đầu bú. Mẹ im lặng nhám mắt, nhưng không lâu sau đã rên rỉ quằn quại. Bà Tư xoay người chồm hổm trên người mẹ, đưa lồn vào miệng mẹ. Cả hai cùng bú cho nhau. Phản ứng của bà Tư rất dữ dội. Bà ta .lấc, nẩy, sàng, rên, rống có khi nói lnl nói lắp hàng tràng dài những lời vô nghĩa. Bà ta không bú lồn mẹ, mà gần như ngậm hết cả lồn vào miệng, mút, nhai, nuốt một cách điên dại cuống cuồng. Mẹ nầm dưới, nẩy lên mỗi lúc một nhanh, một mạnh. Khoảng nửa tiếng đồng hồ vần nhau khi trên khi dưới, khi dọc khi ngang. Cuối cùng mẹ lấy ra hai con cặc giả, đưa một con cho bà Tư. Hai người vạch lồn nhau đút vào rồi thụt say sưa. Con cặc của mẹ dài ngoằng đã nhét hết vào lồn bà Tư, vậy mà bà vẫn hét lên:
"Đút sâu nữa chị ơi. Em sướng..."
"Hết rồi, vào hết rồi."
Mẹ hổn hển. Bà Tư trợn dọc hai mắt:
"Ủi cha, ủi cha, sướng quá chị ơi, sướng quá không chịu nổi chị ơi..."
"Tôi cũng sướng. Mạnh đi Tư. Rút ra từ từ, đóng mạnh vô Vậy đó Vậy đó Xoay quanh đi Tư ơi... Chị... đã quá Tư ơi..."

Bà Tư và mẹ thỉnh thoảng lại rút cặc giả ra ngoài, bú liếm cho nhau. Bao nhiêu nước nhờn cả. hai uống sạch. Họ chơi trên một giờ đồng hồ. Cho đến khi cả hai đã hoàn toàn thỏa mãn. Họ ôm nhau ve vuốt rồi dần thiếp ngủ. Trong tủ, tôi và Tuyết cũng nứng nhưng tủ chật quá không đụ được chúng tôi đành xào khô đợi hai người ngủ say, nhẹ nhàng bò trở về phòng. Tuyết hỏi:
"Đàn bà với đàn bà cũng sướng hả anh?"
"Sướng chứ. Chỉ tiếc một điều bà Tư lớn tuổi quá, lại chẳng hấp dẫn gì. Mẹ anh chắc không có chó bớt mèo ăn cứt."
Tuyết khúc khích cười:
"Mẹ anh cũng thuộc loại tổ sư dâm. Anh thừa hưởng một lúc hai dựng máu dê, thảo nào đụ ngày đụ đêm mà mặt mày lúc nào cũng láo hên."
"Bộ em hiền lắm à?"
"Em bị anh quyến rũ, bày vẽ. Lúc trước em có biết gì."
"Nhưng biết rồi còn quá cha người ta. Y chang mẹ em vậy."
Bà Tư quả thật đối với tôi quá già. Bà lớn hơn mẹ tôi dễ chừng năm bảy tuổi. Nhưng bản chất tôi dâm đãng, lúc nào cũng muốn thử của lạ. Vì vậy, từ hôm nhìn thấy cảnh mẹ và bà ấy phục vụ nhau, tôi đã manh nha ý muốn đụ cho biết. Lần này, tôi cũng áp dụng phương cách cũ, phương cách đã dùng với chị Hai, tuy nhiên chi tiết và đia điểm thay đổi chút đỉnh. Tôi chọn phòng tám làm bãi chiến trường. Không như với chị Hai, tôi rất tự tin khi thực hiện kế hoạch, bởi qua cách hưởng thụ khoái lạc của bà ta, tôi đã biết - cũng như tôi - bà thuộc loại dâm tà hạng nặng.

Phòng tắm chung của gia đình cạnh bếp, đối diện với kho chứa đồ cũ, nơi bà Tư ngủ, như chị Hai thuở nào.

Một hôm đợi bà Tư có mặt trong bếp, tôi xuống phòng tắm. Khoảng năm phút sau tôi giả vờ té, đúng hơn, tôi dùng chân đạp vào cánh cửa thật mạnh, rồi nằm dài xuống nền gạch, miệng hét lớn một tiếng "ối" thảm thiết.

Có tiếng chân bà Tư bên ngoài. Tôi tiếp tục kêu trời, tiếng kêu nghén nghẹn như bị thắt cổ. Bà Tư hỏi vọng vào:
"Cậu Tú. Chuyện gì thế?"
"Té... Tú té... ói... Chắc chết..."
Tôi rên rỉ, đồng thời chòi chân dấy đành đạch. Cánh cửa muốn bật tung.
Tiếng bà Tư hốt hoảng:
"Có sao không cậu Tú? Để tôi gọi mợ..."
Tôi hét:
"Không, đỡ dậy giùm.... Chết... ối... Đau quá..."

Bà Tư vặn nắm cửa thò đầu vào. Tôi nằm sóng soài, trần truồng, con cặc bóng lưỡng to như một trái chuối sứ cứng cong. Bà ta định khép cửa nhưng tôi đã dùng chân gài lại, hổn hển:
"Đỡ giùm tôi, chết, chác chết..."

Bà Tư ngần ngừ một chút rồi bước hẳn vào. Tôi níu cánh tay bà kéo mạnh. Bà Tư mất thăng bằng ngã trên người tôi. Nhanh như điện, tôi quàng hai tay quanh long bà ta, vật ngửa ra rồi không nói không rằng leo ngồi trên ngực bà, cầm dương vật đút vào chiếc miệng đang há hốc kinh ngạc.

"Bú đi, bú cặc thật đi. Tú thấy bà bú cặc giả rồi, đâu có sướng."
Bà Tư ú ớ, mở lớn mắt nhìn tôi, không kịp hiểu việc gì đang xảy ra, cũng không kịp hiểu tại sao tôi nói chuyện của thật với của giả. Mặc kệ. Tôi ấn con cặc trên miệng bà, đồng thời ngửa người ra sau thọc tay vào quần bóp mạnh mu lồn hâm hấp nóng. Ngón tay tôi nhanh chóng tìm ra khe hở, lách sâu, móc ngoáy hối hả. Bà Tư nghiêng mặt cố tránh cái của quý cứng như gỗ đang cuống cuồng thọc loạn, nhưng tôi đã dùng bàn tay còn lại nắm tóc bà giữ cứng. Cuối cùng tôi cũng đút được dương vật vào mồm bà ta.
"Bú đi, bú Tú đi bà Tư..."

Tôi nhấp nhỏm mông đít, nắc thanh, tay không ngừng móc tứ phương tám hướng trong âm đạo ẩm ướt. Lông lồn một đống nham nhám giữa lòng bàn tay, mu lồn nung núc mềm mại.

Phút bàng hoàng qua đi, bà Tư dần dần bình tĩnh. Bà bình tĩnh và ý thức sự việc đang xảy ra. Dĩ nhiên với hai ngón tay thiện nghệ, kèm theo một con cặc trắng hồng cương to ngon miệng, bà Tư không thể không bị kích thích. Bà bắt đầu tự giác trong hành động. Nghĩa là bắt đầu bú, càng lúc càng say sưa. Tôi lật úp lại, vẫn giữ cặc nằm sâu trong chiếc miệng tham lam, tiếp tục nắc, đồng thời tụtquần kéo hai chân bà Tư ra, vục xuống chà mặt trên đám lông đen nhám, đám lông mọc tràn đến rốn, chạy quanh hai bên háng, quăn tít. Tôi ngậm một mớ lông kéo lên, sợi nào cũng dài đến nửa tấc! Không cần dùng tay vạch, chỉ đưa miệng lách qua lách lại, hai mép lồn đã mở rộng, ướt nhẹp. Mùi lồn bà Tư không thơm như của Tuyết nhưng hình như đậm đặc hơn và oi hơn, do đó có một hấp lực riêng. Tôi nắm hai mép kéo dài, liếm quanh, ngậm hột le to như trái đậu phong chưa bớc vỏ nhai nhai rồi thọc sâu lưỡi vào bên trong ngọ ngoạy. Bà Tư vừa nẩy giật từng cơn, vừa rên ằng ặc:
"Trời... Trời... Tú... Tú..."
Lưỡi bà lrư lại, tay xoắn con cặc như chực bứt khỏi gốc. Bà há rộng miệng ngậm hai hòn dái nuốt chửng. Tôi thốn muốn tắt thở nhưng cũng sướng khoái khủng khiếp. Bà Tư chơi mạnh bạo gấp nhiều lần chị Hai và Tuyết. Có thể nói, khi nhập cuộc, bà ta biến thành một con thú điên hung bạo. Đến một lúc tôi từ vị thế chủ động đã biến thành bị động. Bà Tư vật tôi xuống, ngồi chồm hổm trên miệng tôi, sàng sẩy điên cuồng, như muốn nhét cả đầu tôi vào âm đạo, khiến mũi miệng ngập giữa hai mép lồn nở rộng. Bà hành động hên tục, không một khắc ngơi nghỉ, lúc bú, lúc thụt cặc, lúc liếm đít, lúc mút vú, lúc cắn mũi cấn miệng, cắn tai. Bà hấp tấp, hối hả cuống cuồng như sợ ai đó giành phần. Tôi hiểu, ờ vào lứa tuổi của bà, có lẽ đã lâu không có hơi đàn ông, bây giờ bỗng nhiên được món quý vừa trẻ, vừa đẹp trai, vừa tràn trề sinh lực, bà không cuống sao được? Tôi thích thú để bà tuôn hết những thèm khát chất chứa bấy lâu. Đến khi bà Tư leo lên đút cặc vào lồn và nhắp, tôi mới bàng hoàng kinh ngạc. Không như tôi tưởng, ìôn bà không rộng, trái lại, nó thắt bóp và hút lấy dương vật, khi mạnh, khi nhẹ, khi ve vuốt xoàn xuýt, khi nhai nuốt nhẩn nha. Trời. Chưa bao giờ tôi cảm thấy thống khoái hơn. Lần đầu tiên tôi biết một cái lồn có thể hoạt động như một cái miệng. Thích thú quá, tôi reo lên:
"Bà Tư... Bà Tư, bà đụ sướng không thể tưởng..."
Bà Tư cười:
"Sướng hả? Từ nay, tối Tú xuống với tôi. Bảo đảm không ai đụ sướng bàng tôi đâu."
còn mẹ? Bộ bà không lên với mẹ?"
"Tú biết rồi à?"
"Làm sao qua mắt Tú được. Có vậy Tú mới dám gài mánh bà chứ."
"Đồ quỷ con, gớm nhỉ."

Bà tiếp tục nắc. Tôi nhắm nghiền mắt đê mê, hai tay vòi lên bóp hai trái vú thỗn thện nung núc thịt. Bà Tư đụ tôi thêm một lát rồi xoay lại ngậm cặc. Miệng bà cũng tuyệt nghệ không kém miệng dì Hoa qua mô tả của ba, cũng xoắn lại như vát quần áo, cũng thọc sâu đến gốc. Thêm năm phút nữa, bà Tư bấy giờ mới xổ tung mái tóc, quấn quanh cặc, thụt. A, kiểu mới. Tôi đã được đụ bằng miệng, bằng lồn, bằng đít, bằng vú, bằng tay, bây giờ thêm màn đụ bằng tóc. Cũng sướng không kém các kiểu kia. Những sợi tóc nhỏ quấn quít quanh lớp da nhạy cảm, cả vào quy đầu, nhột điếng. Tôi muốn ra, sắp ra. Tôi la lên:
"Tú ra... Tú ra..." .
"Khoan đã, đừng ra..."

Bà vội vàng bỏ cặc nắm hai hòn dái kéo mạnh về phứa sau, đồng thời ngón tay trỏ ấn trên xương cụt, vuốt chậm lên, hai hàm răng cắn nghiến trái tai. Tinh khí đang chực trào qua ống dẫn tinh vội rút vào lại. Cảm giác sướng ngất vẫn chạy rần trong cơ thể nhưng không một giọt tinh xuất ra. Con cặc vẫn cương cứng. Cứ thế, bà hết chổng mông cho tôi đụ kiểu chó, đụ lỗ lồn, đụ luôn lỗ đít, đến trồng chuối ngược gác hai chân lên vai tôi để tôi từ trên đụ xuống, rồi bú, rồi liếm. Bà bắt tôi thực hiện mọi kiểu cọ. Và mỗi lần tôi sắp xuất tinh, bà lại biểu diễn màn "bếtinh" thần sầu. Tôi sướng đến những năm sáu lần mà vẫn không hao một giọt khí nào. Phần bà ta, cũng thế, càng đụ lâu càng hứng khởi, càng đụ lâu càng cuồng bạo, nước nhờn từ âm đạo tuôn ra đầm dề, bà bảo tôi liếm hết, uống hết. "Bổ lắm", bà ta nói. Biết mình vừa khám phá ra một kho tàng trân quý về tình dục, tôi thích thú ôm siết bà Tư.

"Bà kinh nghiệm quá. Làm sao bà kinh nghiệm nhiều Bà Tư cười, giảng giải:
"Bằng này tuổi, tôi phải biết chứ. Nếu để Tú ra làm sao sướng nhiêu? Lại hại cho sức khỏe nữa, đâu có khả năng chơi liên tục? Thuở xưa mấy ông vua có cả ngàn cung nữ, ngày nào cũng đụ năm bảy lần mà vẫn cứ phây phây. Ấy là nhờ bọn cung nữ được dạy dỗ cẩn thận trước khi nhập cung phục vụ vua."
"Nhưng mẹ tôi, ba tôi cũng lớn vậy, đâu có biết?"
"À . Nghề chơi cũng lờm công phu. Phải giang hồ lữ chiếng chứ cứ cầy nhà lá vườn thì khá sao đặng?"
"Bà... Chắc một thời...?"
"ớ . ờ Số mệnh cả thôi. Để hôm nào vui vui tôi kể cậu nghe: Giờ cậu đã chưa?"
"Đã lắm bà Tư ơi."
"Vậy tôi phải ới làm việc, nhỡ mợ xuống thì ăn cứt cả lũ."

Bà Tư nói xong đứng dậy mặc lại quần áo. Trước khi bước ra, còn cúi xuống ấn ngón tay phía trên hậu môn tôi xoáy mạnh. Tôi giật nẩy, tinh khí chực vọt ra. Bà Tư nhấc tay lên, cười sằng sặc:
"Ngày xưa có thời tôi làm nghề "mát xa", mấy anh dâm đãng bày đặt chấm mút, bị tôi điểm huyệt, anh nào cũng xuất khí xuộl lơ. Con gái học được võ công này còn lâu mới bị hiếp dâm, chưa tụt xong quần của con mồi đã khóc dầm dề ướt sũng xì líp, làm ăn mẹ gì nổi."

Còn lại một mình trong phòng tắm, tôi suy nghĩ miên man. Qua hành động và ngôn ngữ, chắc chán bà Tư đã có một thời chọc trời khuấy nước, không vợ bé vợ bao thì cũng thuộc dòng "sớm đưa Tống Ngọc tối tìm Tràng Khanh". Vậy tại sao bà ta chịu ép mình vào ở đợ cho gia đình tôi, chấp nhận thân phận con sen cái vú? Nếu cho ràng tuổi tác bà sáp bóng chiều, không còn hấp dẫn khách chơi để tiếp tục đóng vai gái chọi, thì chí ít cũng lên chức tú bà chứ? Đâu đến nỗi phải "bó thân về với trĩu đình?"

Tôi vẫn mang sự ngạc nhiên thắc mác đó trong lòng cho đến hai hôm sau, khi mò xuống phòng bà Tư. Gần hai tiếng đồng hồ làm tôi sướng ngất nhiều ìân, bà ta ngồi dậy, lấy chiếc khăn ướl lau sạch sẽ con cặc ướt nhớt của tôi rồi âu yếm cúi hôn, đồng thời nằm xuống, gối đầu lên đùi tôi, con cặc vẫn để sát bên miệng, vừa mân mê hôn hít vừa kể tôi nghe về cuộc đời bà, một cuộc đời đầy giông gió. Nếu tôi là nhà văn chuyên viết dâm thư, chắc chấn với những điều bà Tư kể, tôi sẽ dựng thành một tiểu thuyết đầy tình tiết hấp dẫn mà không cần phải dùng đến trí tưởng tượng. 

Khi Liễu lên mười hai thì ba nàng qua đời. Hai năm sau mẹ nàng lấy chồng khác. Người chồng mới này bằng tuổi mẹ. ông ta là dân thành phố, chẳng biết vì chán gán cảnh phồn hoa hay vì một lý do bỉ mật nào đó, người đàn ông này đã quyết định chọn quê nàng làm chốn dung thân cho cuộc đời còn lại. ông bàng lòng lấy mẹ, như một hành động ban phát của người trên đối với kẻ dưới hơn là một người đàn ông yêu một người đàn bà. Bởi ông có học, có tiền bạc của cải, nhân dáng lại sáng sủa cao ráo. Nếu muốn, ông thừa điều kiện để lấy một người vợ trẻ, còn trinh trắng. Mẹ nàng tuy không xấu lầm nhưng dù sao cũng là gái quê, lại đã qua một đời chồng. Sự kiện người đàn ông thành phố bằng lòng lấy mẹ đã gây xôn xao dư luận trong cái làng quê nghèo xác, hẻo lánh này. Nhưng rồi mọi chuyện cũng dần nguôi, dân trong thôn qua thời gian kinh ngạc ban đầu, đã mặc nhiên chấp nhận người đàn ông như một thành viên mới cơm áo không cho phép họ chú ý đến bất cứ vấn đề gì quá lâu.

Liễu còn một người anh trai hơn nàng hai tuổi. Bướng, tên thằng anh, quả đúng như tục danh, lầm lì ít nói và cộc tính. Đã muốn làm gì là nhất định phải làm cho bằng được. Thuở lên tám Bướng từng bị rắn độc cắn suýt chết cũng chỉ vì tật... bướng, nhất định không nghe lời cha khi ông quả quyết cái hang nhỏ xíu không đút lọt bàn tay ngoài con lạch nhỏ sau nhà là hang rắn chứ chẳng phải hang cua. Bướng thừa lúc không có mặt cha, đã... hùng dũng đút tay vào mò, để rồi ngã vật ra dãy đành đạch. Nếu không có ông thầy thuốc Nam nổi tiếng làng bên, Bướng đã theo ông theo bà từ thuở đó.

Bướng không có cảm anh với người dượng ghẻ. Điều này cũng dễ hiểu. Mẹ đã xem ông ta như một ông vua. Bà sợ ông, chưa đủ, còn tìm mọi cách lấy lòng ông, cung phụng hầu hạ từng ly từng ti Chỉ một cái trừng mắt của ông, mẹ đã xanh xám. Liễu là con gái, không nói làm gì, nhưng Bướng, vốn bướng từ bản chất, làm sao chịu được cảnh chướng tai gai mắt kia? VI vậy, chỉ sau ngày người đàn ông đến với mẹ, Bướng bỏ nhà đi biệt, nghe đâu hắn ra đành nhập vào một băng đảng nào đó, chuyên nghề đâm thuê chém mướn. Mẹ ban đầu buồn lắm, khóc hết nước mắt, nhưng có lẽ vì sợ người đàn ông, và có lẽ cũng vì quá yêu ông, bà cố quên đi đứa con ruột thịt.

Khổ thay sự hy sinh của bà không được đền bù, ăn ở với mẹ được một năm thì người đàn ông cảm thấy chán, lại muốn tung cánh chim giang hồ. Mẹ linh cảm thấy điều đó, hoảng sợ. Bà tìm cách giữ chân người đàn ông, nhưng mọi cố gắng của bà dường như không mảy may hiệu quả. Một đêm bà quỳ dưới chân ông, khóc nức nở:
"Mình đừng bỏ em. Em thương mình, thương lắm, mình muốn gì em cũng chiều được, chỉ xin đừng bỏ em."
"Anh cồ bỏ đâu nào. ở một chỗ lâu đâm cuồng cẫng, anh ngao du một chuyến rồi về thôi mà."
"Không, ưùnh không về, em biết. Mình không về, em lạy mình, đừng bỏ em, tội nghiệp."
Người đàn ông chẳng động tâm, vẫn thản nhiên chuẩn bị hành trang cho chuyến lên đường. Mẹ cuống quá. Bà biết mình xấu, mình quê mùa dốt nát, không xứng với người đàn ông. ông ta bỏ đi là phải. Nhưng bà yêu ông ta điên cuồng. Người đàn ông bỏ đi, bà sẽ sống thế nào đây? Hơn một năm làm vợ ông ta, mẹ khám ra bao nhiêu lạc thú của cuộc đời. Với người chồng cũ, mẹ chỉ biết làm tròn bổn phận một người vợ, tình gối chăn tuy có nhưng nhạt nhẽo chẳng ra làm sao. Bàn ngày quàn quật với công việc, ban đêm, sau một xị rượu trắng, anh chồng lăn quay ra ngủ như chết, thỉnh thoảng làm mới có một ìân ăn nằm, thảm thay, chỉ hùng hục như trâu, thô bạo và "nghèo nàn" với duy nhất một động tác: leo lên, vạch ra, đút vào rồi nhắp lia nhắp lịa cho đến lúc xuất khí? Chẳng cần quan tâm đến người đàn bà nằm dưới có sướng hay không? Nhiều khi bà hứng quá, muốn biểu tỏ một thái độ tham dự thì lập tức bị nạt ngang:
"Á à ai bày vẽ thế?"

Thế là bà cụt hứng nằm xuôi lơ chịu trận. Mười mấy năm sống bên chồng, chưa một ìân bà hưởng được cảm giác tuyệt thú của gối chăn, thậm chí ngay đến con cặc của chồng bà cũng không biết nó dài ngắn bao nhiêu, đen đỏ thế nào? Cho nên khi tái giá với người đàn ông, lần đầu tiên được ông ta hướng dẫn những kiểu cách làm tình, đồng thời biết thế nào là sự sướng ngất, mẹ đã kinh ngạc nghẹn ngào. Té ra, đụ sướng đến như thếsao? Té ra, quan hệ giữa trai gái đâu phải chỉ giản dị với chỉ mỗi một hành động đút cặc vô lồn? Tuyệt thú của ân ái đôi khi chẳng cần đến chuyện đó. Nằm cạnh nhau, ve vuốt nhau, sờ mó nhau, úp tay trên mu lồn, nắm trong tay con cặc cương cứng, hôn hít bú mút cái qui đầu bóng lưỡng, nhìn thấy khuôn mặt chồng vục sâu giữa hai háng, tự nhiên nẩy nạc rên rỉ thoải mái... Ch, bao nhiêu sướng khoái! Càng nghĩ càng nhớ mẹ càng thấy yêu người đàn ông hơn. Bà vẫn nhủ thầm, được sống với ông ta, được hưởng thụ trọn vẹn bao lạc thú ái ân, là một hạnh phúc ngoài dự tưởng, vì vậy, bà quyết tâm sẽ giữ lấy, dù với bất cứ giá nào, kể cả cái giá đắt nhất một đôi lần thoáng qua trong đầu bà: Dâng đứa con gái cho ông ta. Mẹ ý thức rất rõ bà chẳng còn son trẻ gì người đàn ông bà đang gọi bằng "mình" chắc chắn sẽ có lúc chán, ông ta sẽ bỏ đi, thà giao đứa con gái cho ông ta, thà chia bới với nó một phần khoái lạc, còn hơn là mất ông vĩnh viễn. Xét cho cùng, hai mẹ con lấy chung một người, cũng đâu có sao? Xưa nay vẫn xảy ra nhan nhản ở khắp mọi nơi, nghe nói vua chúa còn làm thế, huống hồ bọn dân đen nghèo hèn như mẹ con bà.


Liễu tuy mới mười lăm nhưng thân xác đã nẩy nở cao lớn lại trắng da trắng thịt, trông ngon mắt như trái ươm. Sau nhiều lần lạy van, người đàn ông vẫn nhất định ra đi, bà buộc phải đề nghị giải pháp đó với ông ta. Lúc đầu người đàn ông có bàng hoàng ngạc nhiên. Bà ta định thou lòng dạ mình chăng? Nhưng nhìn vào đôi mắt sũng ướt của mẹ, người đàn ông biết bà nói thật, mong như thế thật. Ông ta cũng đoán ra động cơ nào khiến người đàn bà đưa ra đề nghị "tối độc" này. Nghĩ đến đứa con gái xuân thì mơn mởn, ông ta mở cờ trong bụng, dù bề ngoài vẫn cố tạo một vẻ mặt dửng dưng lạnh giá.

Thấy người đàn ông im lặng không nói gì, mẹ đủ thông minh để hiểu cá đã cắn câu. Bà hối hả đứng dậy:
"Em thương mình, em muốn làm bất cứ điều gì mình muốn. Ra đi, ra với con Liễu đi..."
Bà nói xong cầm tay người đàn ông đẩy về phía nhà ngoài, nơi có chiếc chõng nhỏ Liễu đang ngon giấc. Người đàn ông cười thẹn:
"Ai lại loạn luân thế." '
"Không mà, cai muốn thế mà."

Mẹ năn nỉ. Người đàn ông bước ra. Mẹ nhìn theo một thoáng rồi đóng cửa phòng, vùi mặt xuống gối, nức nở. Từ nay bà sẽ mất đi cái độc quyền với ông ta. Lạy trời ông ấy đừng quá mê đắm lồn trẻ bỏ bê lồn già. Thâm tâm, dù tự nguyện, bà vẫn không thể ngăn giữ được một cảm giác ghen tị đang trào lên.

Bên ngoài, người đàn ông lần đến cạnh giường Liễu. Đã nhiều tháng nay, người đàn ông thường nhìn trộm đứa con gái. Dù cố gắng đừng nghĩ bậy, trong lòng ông ta vẫn dâng cao một cảm giác thèm muốn. Con nhỏ không đẹp nhưng trắng trẻo và nẩy nở quá, nhiều khi nhìn hai mông đa căng tròn sau lớp quần mỹ a đen láng, người đàn ông chỉ muốn nhảy tới tụt ngay quần nó ra mà úp mặt vào bú liếm. ông ta nhớ lại mấy lần vạch phên nhìn trộm đứa con gái tắm, thân thể nó đang trong thời kỳ dậy thì, hai vú sống cộm như hai cái bánh bao nhỏ, đầu vú săn cứng đỏ chót, lồn mũm mĩm chỉ mới phơn phới một nhúm lông tơ. Hình ảnh đó thường trực ngự trị trong đầu ông ta, ngay lúc đụ người đàn bà, hình ảnh kia vẫn không rời. óng ta đụ vợ nhưng đầu óc lại nghĩ đến đứa con gái, tưởng tượng đang đụ nó. Một trong những lý do quan trọng đưa đến quyết định bỏ đi của người đàn ông bắt nguồn từ sự thèm muốn đứa con gái. ông ta linh cảm thấy không sớm thì muộn, có lúc chẳng trấn áp nổi con heo lòng, sẽ đè con nhỏ ra mà hiếp. Người đàn bà yêu ông ta quá, chắc chắn bà sẽ làm dữ, sẽ gây nên những hậu quả không lường trước được, chuyện sẽ đổ bể và uy tín của ông ta sẽ bị chôn vùi moat cách oan uổng trong cái làng quê chó chết này. Đáng không? Khi lấy người đàn bà, ông ta dã định trong đầu sẽ quên hết dĩ vãng, quên những mối tình đẫm ước dục lạc, những cuộc vui suốt sáng tràn cười thêu đêm, bởi ông tưởng mình đã chán ngán hết thảy. Nhưng không, người ta có thể thay đổi một tấm áo manh quần, mấy ai thay đổi được một bản chất, những thói quen? Đụ hoài một cái lồn già, đương nhiên phải có lúc chán, khi chán, đầu óc manh nha những ước muốn. ước muốn của ông ta, trong thời điểm này, là đứa con gái. Mà như thế thì khó lòng thực hiện lại quá rắc rối. Người đàn ông chẳng muốn dụng công và đương đầu với rắc rối. "Nào đáng chi." ông ta tự nhủ. Chi bằng bỏ đi, tìm đến nơi khác. Với khả năng và kinh nghiệm, kèm một gia tài tương đối khá, người đàn ông sẽ không khó khăn lắm nếu muốn tìm một cái lồn tơ để đụ.

Nhưng bây giờ, được lời như cởi tởm lòng. Người đàn ông mừng thầm mình đang trúng số. Ngắt hoa, ngắt cả cụm, còn gì thích bàng.

Ông ta bước đến đứng cạnh chiếc chõng một lúc rồi ngồi xuống. Chiếc chõng kêu cót két. Con nhỏ ngủ say chẳng hay biết gì. ông ta run run đưa tay đặt lên vòng hông nở nang của nó, vuốt nhè nhẹ. Con nhỏ cựa mình nhóp nhép miệng, xoay người nằm ngửa. Dưới ánh sáng lù mù của ngọn đèn trên trang thờ, người đàn ông nhìn thấy, rất rõ, phần bụng tráng phau hở ra một khoảng lớn do chiếc áo tốc lên. Chỗ háng, ẩn hiện chập chờn sau lớp vải quần, chiếc mu no tròn nổi cộm mum múp. Cơn rạo rực trong lòng người đàn ông dâng cao, ông ta cúi nhanh xuống, bất thần vục mặt vào giữa háng con nhỏ. Liễu giật mình choàng tỉnh. Nó hốt hoảng la lên:
"Ai?"
"Dượng đây, dượng đây mà..."
Người đàn ông vừa nói vừa đưa tay bịt miệng con nhỏ. Liễu vùng vẫy:
"Dượng làm gì thế"
Người đàn ông không trả lời, ông ta trèo lên giường, đè cả tấm thân nặng ký xuống người con nhỏ. Một tay vẫn bịt miệng, tay kia sờ soạng khắp cùng thân thể nó. Từ vú, xuống bụng, xuống háng, thọc vào quần bóp lồn. Bàn tay ông chạm trên lớp da mềm mướt láng lẩy, lớp da như có điện, truyền vào người ông một cảm giác rần rật ngây ngất:
"Yên nào, dượng thương, để dượng thương..."
"Không, không, con mặc mẹ..."
Nhưng tiếng kêu của con nhỏ bị bóp nghẹt trong bàn tay hộ pháp. Nó càng vùng vẫy mạnh bạo bao nhiêu người đàn ông càng cảm thấy bị kích thích hơn. ông ta biết sẽ chẳng có ai cứu con nhỏ. Mẹ nó đã toa rập với ông, hàng xóm, nhà gần nhất, cũng cách một khu vườn rộng, cho dù ông ta để mặc con nhỏ hét, chưa chắc đã có người nghe. Cuối cùng ông tuột được chiếc quần ra khỏi hai chân con nhỏ. Bằng cả sức nặng của thân thể, ông ta đè nghiến không cho nó cục cựa. Vừa sợ, vừa mệt, con nhỏ yếu lả. Người đàn ông cởi nhanh chiếc quần đùi cho mình, dùng đầu cặc ca cả trên mép lồn, đồng thời cúi xuống ngậm chặt hai môi con nhỏ, hôn ngấu nghiến. Dĩ nhiên, với con cặc căng cứng và to như một bắp tay trẻ con, chẳng dễ dàng đụ được ngay, nhất là con nhỏ tuy đã tuyệt vọng, vẫn cố khép chặt hai đùi. Người đàn ông vừa dùng đủ mọi ngón nghề, cốt kích thích thịt da trinh nữ nhạy cảm, vừa áp miệng vào tai con nhỏ, dụ hoặc:
"Để yên, để yên, dượng thương, ngày mai dượng mua cho con chiếc xe đạp, nghe không?"
Chiếc xe đạp! Niềm mơ ước của Liễu. Chiếc xe đạp, món đồ vật quí giá không phải ai cũng sấm được. Chiếc xe đạp. Trời, dượng nói thật hay chỉ hứa cuội cốt thực hiện cho xong ý đồ? Liễu hoang mang tột độ. Hấp lực sẽ có được một chiếc xe đạp lớn quá, nó lấn át cả nỗi sợ hãi. Liễu nằm im, thều thào:
"Xe đạp, dượng cho con...?"
"ừ dượng hứa, dượng sẽ dẫn con ra phố, ngay ngày mai, con tha hồ chọn."
"Xe đạp... Nhưng mẹ biết..."
"Không, mẹ bằng lòng rồi, mẹ muốn chia bới hạnh phúc với con."
"Dượng đừng nói dối con."
"Dượng không nói dối, con không tin, dượng gọi mẹ ra nhé?"
"Đừng đừng..."
Người đàn ông vục mặt xuống, dùng lưỡi liếm từ đầu những ngón chân con nhỏ liếm lên, chiếc lưỡi mềm mại như một con đỉa lớn chuyển động không ngừng, nó bám vào da thịt, bò chậm từng phân vuông, qua đầu gối, qua hai bắp vế, lần ra sau mông đít rồi trở về phía trước, nơi nổi cộm phần mu mum múp, lông tơ vàng óng thưa thớt, không phủ kín được đường chẻ sâu và hột le đỏ mọng ngon mắt. Chiếc lưỡi vờn nhẹ từ ngoài vào trong. Con nhỏ quằn quại vì nhột nhưng không còn phản đối. Nó bớt sợ, bắt đầu thấy bị kích thích, nước nhờn ri rỉ rịn ra mằn mặn trên đầu lưỡi người đàn ông. Con nhỏ chớm tuổi dậy thì, cái tuổi máu huyết thịt da đêm ngày rạo rực. Vú đã căng nhức, lông đã lún phún, mép lồn đã nở nang, thèm muốn ân ái đã nhen nhúm lóe ngọn. Bao nhiêu lần, giữa đêm khuya, con nhỏ nầm im cố vểnh tai láng nghe tiếng động phát ra từ buồng mẹ, xuyên qua lớp phên tre mỏng manh. Tiếng gượng chiếu sột soạt cót két khi đều nhịp, khi nhanh gấp, tiếng thở phì phò của dượng, tiếng hổn hển suýt soa của mẹ, tiếng nấc nghẹn từng cơn như bị bóp cổ, tiếng rên rỉ hoảng loạn, và đôi khi - dù mẹ, dượng cố hạ giọng - vẫn nghe rõ mồn một những câu tán thán thống khoái . Qua những âm thanh gợi hình đó, con nhỏ có ngu dại cách mấy cũng không 'thể không biết hai người đang hưởng thụ lạc thú ái ân. Và nó tưởng tượng dượng đang làm gì, mẹ đang ra sao. Đụ. Như thế nào nhỉ? Đụ. Cặc đút vô lồn. A, cặc, con cặc, chắc cũng giống như của thằng cu Ngô nhà hàng xóm, nhưng phải to hơn, dài hơn và lông lá rậm rạp. Liễu nhớ vào mùa hè dượng thường mặc quần cọc khi ở nhà, nó nhìn trộm thấy xeo xéo dọc kẽ háng nổi cộm một vật dài, không ngừng đong đưa lúc lác mỗi lần ông bước đi. Dượng không mặt xì líp, chả bao giờ ông mặc xì líp VI nóng hay vì một ý đồ nào khác? Liễu hoàn toàn không biết, nó chỉ nhìn, tai nóng ran, mặt ửng hồng, người rạo rực như say. Dĩ nhiên nó nào dám có ý nghĩ bậy bạ với dượng, nhưng qua những điều nghe và thấy, con nhỏ cũng đã manh nha một mơ ước. Nó mơ sẽ có một đứa con trai nào đó, đến, giúp nó khám phá ra những bí mật kỳ diệu của thân xác, của gối chăn. Tối nay, sự việc xảy ra quá bất ngờ. Nó vừa sợ vừa tò mò. Nhất là chiếc xe đạp mơ ước từ bao nhiêu lậu đang được người đàn ông hứa. Tất cả quyện trong đầu óc con nhỏ, khiến nó chẳng biết nên phản ứng thế nào.

"Dượng... Dượng... Dượng hứa đi, cho con chiếc xe đạp."
"Hứa, dượng hứa, ngay ngày mai dượng sẽ dẫn con ra tỉnh, tha hồ chọn."
"Nhất định nhé?"
"Có bao giờ dượng thất lời với con chưa?"
"Dạ chưa."
"Vậy yên tâm. Nào, nằm yên, dượng thương..."

Nằm yên, nằm yên... Có lẽ mình nên chiều dượng. Mẹ chác đang ngủ say chẳng hay biết gì đâu. Chiếc xe đạp, đụ Và còn trò bú liếm này nữa chứ. Liễu đâu có ngờ, Liễu không thể nào tưởng tượng ra. Bú lồn. Trời, bú lồn. Chiếc lưỡi dài của dượng đang luồn lách vào sâu bên trong, một cảm giác tê điếng chạy rần rật dưới da, mỗi lỗ chân lông hình như đang chương nở. Liễu cúi nhìn, đầu dượng lặn hụp giữa hai háng...

Người đàn ông thấy con nhỏ không còn tỏ dấu hiệu phản kháng, ông ta biết nó đã "chịu đèn", càng cố vuốt ve và khai thác tuyệt kỹ.

Rời lồn, lưỡi ông ta di chuyển lên ngực, lưỡi rà quanh hai núm vú, lưỡi bò ra sau gáy, lưỡi quét dưới nách, lưỡi đẩy Liễu lật úp lại, đo từng đoạn chậm trên sống lưng, xuống hai mông, lách vào kẽ đít rồi thọc sâu vào hậu môn. Liễu quằn quại vì nhột, vì sướng. Nó hổn hển thở gấp, miệng bật kêu từng tiếng ngắn vô nghĩa, những tiếng kêu nó đã từng nghe, xuyên qua vách tre mỏng, của mẹ. Người đàn ông cầm tay nó ra dấu bảo nắm con cặc. Liễu hơi e dè nhưng cũng làm theo. Nó nhận thấy cái vật vừa mềm vừa cứng, vừa nóng hổi giật giật trong lòng bàn tay làm nó thích thú. Liễu hé mắt nhìn, quả như nó từng tưởng tượng, con cặc to và dài, mọc ra giữa đám lông đen rậm trông hấp dẫn quá. Liễu bóp nắm xoắn xuýt lúc nào chẳng hay. Người đàn ông bú liếm một hồi lâu, đợi cho con nhỏ hứng khởi tột độ mới bắt đầu để quy đầu vào hai mép đã được vạch rộng rồi rất nhẹ nhàng, ông ta nháp vào. Dĩ nhiên con nhỏ đau, nhưng ông luôn miệng vỗ về, nhấc đi nhắc lại chiếc xe đạp mơ ước, con nhỏ cắn răng chịu, hy vọng như lời ông ta đang róc vào tai nó, sẽ sướng lắm.

Cuối cùng ông ta phá được trinh con nhỏ. Nó đau quá khóc òa. Người đàn ông ôm Liễu vào lòng, dỗ dành, dần dần nó cũng nguôi. ông ta vạch háng con nhỏ ra, liếm sạch nước nhờn và những giọt máu trinh. Thấy người đàn ông nâng niu trân trọng, trong lòng con nhỏ bỗng dâng lên một tình cảm khó tả. Nó lờ mờ nhận ra quyền năng của thân xác Nó cũng biết, từ nay, người đàn ông sẽ còn đi lại với nó nhiều lần nữa. Và chắc chắn ông ta sẽ không dám thất hứa với nó.

Liễu chìm dần vào giấc ngủ, mơ thấy mình ngồi trên chiếc xe đạp mới tinh, hai vòng bánh xe với những nan hoa quay ta, lóe sáng như hai chiếc mâm bạc dưới ánh mặt trời buổi trưa rực rỡ. Liễu thẳng lưng, hai tay cầm thoải mái chiếc "ghi đông", mặt hất lên, nhìn về phía trước. Chiếc xe chạy quanh co trên con đường làng lầm bụi, chung quanh, hàng chục cặp mắt thèm thuồng nhìn theo. Trong cái làng quê khuất hẻo này, một chiếc xe đạp đâu phải là một đồ vật tầm thường? Nó có giá trị có lẽ cũng ngang bằng chiếc xe hơi của người thành phố. Đánh đổi tiết trinh để lấy nó, kể ra chẳng phải là một giá đát. Cũng trong giấc ngủ đầy mộng mị đó, thỉnh thoảng nó giật mình tỉnh thức, cảm nhận một cảm giác đau đau, rát rát lẩn khuất mơ hồ bên trong âm đạo, và hình như một chất nước sền sệt - sau này con nhỏ biết đó là tinh khí của người đàn ông - len lách ứa ra, ướt nhẹp đũng quần.

Người đàn ông đã trở về với vợ. Bà ta đón ông bằng một nụ cười méo xệch. óng ta ngồi xuống giường, choàng tay qua vai bà, bóp nần xương chả vai, giọng cố âu yếm:
"Cảm ơn em, từ nay anh chẳng ới đâu nữa, anh sẽ sống mãi với mẹ con em." .
~fmh hứa nhé, thề đi."
"Anh thề."
Mẹ ôm siết người đàn ông, bà vùi mặt vào ngực ông ta, hít lấy hít để mùi mồ hôi quen thuộc quyến rũ:
"M nh ơi, em yêu mình."
"Anh cũng yêu em."
Mẹ biết, ông ta giả dối, nếu yêu bà thật làm gì có chuyện lấy cả con? Nhưng mẹ bất cần. Dù thật hay giả đối với bà không quan trọng nữa. Bà chấp nhận trò chơi mờ ám này. ưu cánh biện minh cho phương tiện. Mẹ muốn giữ người đàn ông ở mãi bên cạnh. Bà đã làm được điều đó, dù phải hy sinh trinh tiết và cuộc đời của đứa con gái.
Tình yêu (hay sự đòi hỏi cuồng dâm của nhục dục?) đã biến mẹ thành một con người chỉ sống thuần bầng bản năng.
"Mình... đã đụ con Liễu chưa?'
"Em biết, còn hỏi."
"Em đâu nhìn thấy, nó có chịu không mình, có khóc không mình?"
"Chịu, khóc chút đỉnh, con gái mới lớn mà, đau tí ti."
"M nh... Mình... Sướng không?"
"Em hỏi lắm thế."
"Em muốn biết, em muốn mình sướng, mình sướng, em cũng sướng, em yêu mình."
"Đụ gái trinh làm sao sướng bằng đụ đàn bà đã kinh nghiệm như em."
"Thôi mình đừng xạo, phá trinh con gái mười lăm, còn gì sướng hơn nữa trên đời này."
Biết mẹ đang nhem nhóm trong lòng một chút ghen tị. Người đàn ông ôm bà ta vào lòng, ve vuốt:
"Anh nói thật mà, đụ em sướng hơn nhiều."
"Vậy từ nay, thôi nhé?"
"Biết ngay mà, gian dối."
Người đàn ông cười cầu hòa.
"Anh sẽ thương cả hai mẹ con thật công bình. Chẳng để em thiệt thòi đâu." -
"Nhớ nhé. Nếu mình mê nó quá, em không cho mình đụ nó nữa đâu đấy."
"Anh nhớ, anh hứa."
"Mình ơi, đụ em đi."
"Cho anh nghỉ một lát."
"Đụ em đi mà, em thèm..."
Không muốn làm phật lòng mẹ, sẽ có hại cho việc đi lại với con, người đàn ồng gượng xoay qua vật bà xuống giường. Mẹ sung sướng nhỏm người cho ông ta tụt quần. Bà vòi tay nắm con cặc của ông vuốt ve rồi ngậm mút chùn chụt. Người đàn ông nằm ngửa tận hưởng, trong đầu, hình ảnh của Liễu quần quại dưới thân thể ông hiện rõ mồn một. ông bóp lồn mẹ mà có cảm tưởng như đang bóp loan con. ông nhám mất lại, bò xuống vạch háng mẹ ra bú, mùi oi oi của lồn già dĩ nhiên không thể thơm như mùi lồn trẻ, nhưng vin vào trí tưởng tượng, người đàn ông cũng cảm thấy sướng khoái. Cặc lại cương cứng. Và để tìm lại cái khít khao, chất bóp như lúc nãy, người đàn ông bảo mẹ chổng mông, ông đút cặc vào lỗ đít, đụ. Mẹ rên rỉ:
"Mình ơi, mình ơi. Thực ngón tay vào lồn, thụt mạnh mình ơi."

Người đàn ông không thất hứa với Liễu. Ngay ngày hôm sau, ông ta dẫn nó ra tỉnh, mua cho nó một chiếc xe đạp Con nhỏ sung sướng quá cứ nhìn ông cười hoài. Kể từ hôm đó hai mẹ con thay nhau phục vụ người đàn ông, mỗi đêm ông ta ngủ với một người. Mẹ đã tươi tỉnh trở lại. Liễu cũng quen dần, không còn thấy đau nữa, và dần dà đâm ghiền chuyện chăn gối. Liễu đã biết chính mẹ cho phép dượng ân ái với nó, vì thế con nhỏ không sợ hãi e dè nữa, đôi lúc còn công khai âu yếm dượng trước mặt mẹ.


Một buổi sáng mẹ ra chợ, nó đến sau lưng người đàn ông rồi bất thần quỳ xuống, thò tay vào chiếc quần đùi ống rộng của ông ta, nắm con cặc lòng thòng kéo mạnh. Vừa kéo vừa cười sằng sặc. Người đàn ông la lên:
"Làm cái gì thế, Liễu?"
Con nhỏ tuy đã nếm mùi dục lạc nhưng dù sao tuổi chỉ mới mười lăm, tính trẻ con còn nguyên vẹn. Nó hét tướng:
"Củ khoai từ, con lượm được củ khoai từ."
Rồi vừa tiếp tục kéo mạnh, vừa ngoạc mồm hát:
"Khoai từ lông ăn không bỏ vỏ... Cặc ông già nửa đỏ nửa đen..."

Liễu chạy khắp nhà, tay không rời con cặc. Người đàn ông buộc lòng phải lết theo, ông ta luôn miệng suýt soa:
"Nhẹ nhẹ, đau dượng. Nhẹ nhẹ mà..."
"Dượng sợ con không?" .
"Sợ dượng sợ rồi."
"Phải nghe lời con nghe chưa?"
"ừ dượng nghe... Bỏ ra mà..."
Bỗng nó dừng lại:
"Dượng bú ôn con đi."
"Ban ngày, người ta bắt gặp, đội quần hết con ơi."
"Chẳng ngán. Bú lồn con, nếu không, con kéo sứt cu."
"ối đau... Thả ra, dượng bú."
Liễu buông tay tụt quần leo lên ngồi trên mép bàn, hai chân gác trên thành tựa của chiếc ghế.
"Bú đi."
Người đàn ông mỉm cười, lắc đầu ngồi xuống chiếc ghế, đưa tay vạch hai mép lồn đỏ au xinh xắn, kề mũi vào hít một hơi dài:
"Thơm quá."
"Thơm hả? Lồn con thơm hơn lồn mẹ hả? Dượng ơi, ăn hột le của con đi. Con thích dượng ngậm hột le."
Người đàn ông nhìn phần thịt mòng mọng nhô ra phía trên âm đạo, ông ta giả vờ trợn mắt:
"Chút xrư, táp một cái hết ngay, no béo gì?"
"Không hết đâu, ăn mãi, còn mãi, càng ăn càng lớn..."
ông ta mở miệng ngậm, dùng lưỡi hất lên rồi kê hai hàm hăng nhay nhay, một tay vòi cao xoa đôi vú cứng mum múp, một tay sử dụng ngón trỏ ngoáy trong âm đạo, lách vào hậu môn. Liễu ngả người ra sau, nắc nẩy liên tục. Nó thở hắt từng cơn, miệng thoát ra những tiếng rên hổn hển:
"Dượng ơi, con sướng. Hột le, ăn hột le, nhai quết hột le con đi dượng..."
Thấy con nhỏ quằn quại dữ dội quá, người đàn ông sướng lây, ông ta bỏ bàn tay bóp vú, cầm con cặc căng nứng của mình thụt nhanh. Liễu vội nói:
"Để con làm dượng sướng."

Nó tuột xuống nắm tay người đàn ông dẫn đến chiếc chõng tre. Cả hai xoay ngược đầu bú cho nhau. Nửa giờ bú liếm thỏa thuê, người đàn ông bắt hai chân con nhỏ lên cao, kéo ra mép giường, ông hơi khom xuống và bắt đầu đụ Con nhỏ nhấm nghiền mắt tận hưởng khoái lạc, tay nó bấu xuống chiếu, mông xoay tròn, xoay tròn. Dương vật của người đàn ông thụt ra thụt vào liên tục, hai mép lồn ôm sít sao khúc thịt cứng, nước nhờn lép nhép. Con nhỏ hình như sắp đạt đến tột đỉnh, nó đu người lên, bá cổ người đàn ông, nẩy như điên phần hạ bộ và hét lớn:
"Trời ơi, chết con."
Đúng vào lúc đó mẹ bước vào. Bà đứng nhìn một lát rồi nhón chân đến cạnh hai người. Cả hai đang tê mê nên chưa hay biết. Mẹ vỗ đánh chát bàn tay lên mông đít đang nắc nhanh của người đàn ông:
"Giữa ban ngày ban mặt, gan nhỉ
Người đàn ông quay ngang, con nhỏ cũng mở mắt ra.
Mẹ hất hàm về phía cửa:
"Nhỡ có ai vào thì sao?"
Người đàn ông rút cặc ra, ôm mẹ, vòi tay xuống bóp lồn bà, cười giả lả:
"Tại cô con gái cưng của em đấy, nhất định bắt anh đụ bằng được."
Liễu la lên:
"Thôi đi dượng đừng đổ thừa, dượng muốn đụ con chớ bộ."
"ở đó mà đổ lỗi cho nhau... Lâu chưa?"
"Cái gì lâu?" ~
Dượng hỏi.
"Hai người đụ lâu chưa?"
Người đàn ông cởi áo cho mẹ:
"Mới nhập cuộc mà. Em, em ra khóa cửa lại rồi cùng chơi tay ba. Sướng lắm."
"Em phải làm cá không ươn hết."
"Bỏ đó đi, lát làm."
Liễu cũng phụ họa:
"Đi mẹ... Dượng nói phải, đụ tay ba chắc sướng phải biết."
Mẹ nguýt đứa con gái:
"Mới chừng đó tuổi đã dâm dục quá tay."
Con nhỏ cười:
"Tại mẹ với dượng chớ bộ."
Người đàn bà nguýt con một cái thật dài và cũng cười.

Bà ta nhìn chiếc làn mây đựng thực phẩm đổ nghiêng dưới chân. Điệu này chắc phải ăn cá ươn mất thôi. Nhưng đụ tay ba, ìân đầu tiên bà nghe nói và sắp được nếm mùi, hấp dẫn quá, bà không cưỡng được thèm muốn. Người đàn bà nhìn hai người, nói vội:
"Đợi một chút."
Rồi ra đóng cửa, đi nhanh xuống nhà tám rửa lồn. Con nhỏ dạng háng nôn nóng chờ đợi. Dượng nằm cạnh, con cặc còn cứng ngắc trong tay nó. Mẹ trở lên, quần áo đã cởi.

Con nhỏ nhìn mẹ, nó suýt soa:
"Trời, lông lồn mẹ nhiều thế."
"Một hai năm nữa con cũng vậy."

Người đàn ông bước xuống đất, kéo con nhỏ ra mép gương, cầm hai ống quyển nó banh háng đút cặc vào rồi bảo mẹ leo đứng phía trên, một chân làm trụ, một chân vất qua vai ông, áp lồn vào miệng ông. Trận giao hoan tiếp tục Người đàn ông phía dưới đụ phía trên bú. Mẹ ôm đầu ông siết mạnh, mông lắc lư nạc nẩy, đứa con gái cũng sàng sẩy liên tục, hai tay nó vòi lên xoa hai mông đít mẹ. Cả hai mẹ con đều rên rỉ lắp bắp luôn miệng.
"Thay đi, em muốn đụ."
Mẹ nói. Đứa con gái ngòi dậy. Người đàn ông thở gấp:
"Anh hơi mệt rồi, em đụ anh nhé?"

Mẹ gật đầu. Người đàn ông nằm ngửa, mẹ leo lên lựa thế đưa cặc vào âm đạo. Liễu cũng ngồi chồm hổm trên miệng ông ta. Mẹ bất đầu nhắp. Liễu tiếp tục sàng. Hai mẹ con đâu mặt, dùng tay bóp vú nhau.

Cứ thế, họ thay đổi vị trí từng chặp, người này được đụ thì người kia được bú, và ngược lại. Có lúc người đàn ông bảo hai mẹ con nằm sấp, chân thòng xuống đất song song cạnh nhau, ông ta đụ một bên, bên kia dùng hai ngón tay thụt, hoặc cũng theo kiểu tương tự, nhưng thay vì nam song song thì hoặc mẹ, hoặc con nằm trên, hai người quấn siết lấy nhau, hôn ha, nút lưỡi, xoa nắn vú cho nhau. Người đàn ông đứng dưới, khi đút cặc vào lồn trên, chơi kiểu chó, khi đút vào lồn dưới, thụt "pa tông". Lồn mẹ" rộng hơn, nước nhờn cũng nhiều nên phát ra tiếng kêu lẹp bẹp, lồn con bót nên chỉ nghe lép nhép, nếu ai đó không nhìn thấy hoạt cảnh tay ba trước mắt, chỉ nghe âm thanh cũng dễ dàng đoán ra người đàn ông đang đụ mẹ hay đụ con.

Cho đến lúc người đàn ông xuất tinh, cả hai đều chia phần liếm hết.

Họ mệt nhoài nằm chồng lên nhau thở dốc. Trong tay người đàn ông, hai chiếc lồn ướl nhẹp, một cái lông lá đen ngòm và một cái phơn phớt vàng au. Người đàn ông thích thú nói với hai mẹ con:
"Từ nay cả ba ngủ chung một giường, nhé."
Hai mẹ con gật đâu ưng thuận.


Đến tháng thứ tư thì người đàn bà và Liễu đều mang bầu. Mẹ nói với người đàn ông:
"Làm sao đây anh? Em có con được nhưng con Liễu thì kẹt quá. Mới mười lăm tuổi đầu đã không chồng mà chửa, làng xóm dị nghị phải biết, hơn nữa, con nó sinh ra em phải gọi bằng gì? Cháu ngoại? Anh gọi bằng gì? Con? Chà, lộn xộn quá chừng."
Người đàn ông quyết định nhanh gọn:
"Ai phá? Nó hay em?"
"Cả nó và em."
"Sao vậy, một người thôi chứ."
"Con cái làm gì thêm rắc rối. Chúng ta đã có hai đứa. Con em cũng như con anh, đâu cần đẻ thêm. Cứ thế này hưởng lạc thú ở đời không sướng hơn sao?"

Mẹ thấy trong lập luận của người đàn ông có điều gì không được xuôi chảy. ông ta ích kỷ, chỉ muốn đụ, không muốn có trách nhiệm. Nhưng nghĩ sâu thấy cũng có lý. Thâm tâm bà sợ nếu có con người đàn ông sẽ chán bà, say đám với con nhỏ. Bà không muốn chuyện đó xảy ra. Thôi thì nghe lời ông ta vậy cho chắc. Cái thai mới tượng hình trên dưới một tháng nên không khó khăn làm khi trục ra. Mẹ đã quen sinh đẻ chẳng mệt bao nhiêu, duy con nhỏ có hơi yếu sức. Nó phải bồi bổ tịnh dưỡng cả tháng mới lấy lại phong độ.

Cả ba tiếp tục sống chung hòa bình. Làng xóm nhìn vào thầm khen đó là một gia đình hạnh phúc, vợ chồng con cái hòa thuận thương yêu nhau hết lòng. Chẳng ai có thể ngờ mối quan hệ loạn luân của họ bên trong cánh cửa khép kín.

Một năm nữa trôi qua. Liễu bây giờ, nhờ thể chất khỏe mạnh, và nhờ hơi trai, đã nẩy nở hoàn toàn. Lông lồn đã mọc rậm, vú đã nung núc. Càng lớn nó càng dâm. Người đàn ông cùng một lúc phải phục vụ cả hai mẹ con nên sắc diện có vẻ xuống trông thấy. Dù vậy ông ta không thể dừng được. Một phần vì ham hố, một phần nữa, mẹ "cảm thông" cho ông ngơi nghỉ thì con lại "ngoan cổ' bắt đụ bằng được, tình trạng sẽ hết sức nguy ngập nếu đứa con trai của mẹ không về kịp.

Bướng về bất chợt chàng thông báo trước. Mẹ vừa mừng vừa lo, Liễu cũng thế. Nếu hắn biết được mối loạn luân này, chí nguy. Liễu không còn ngủ chung với mẹ và dượng, nhưng vẫn tranh thủ bất cứ cơ hội nào có thể được để bắt dượng phục vụ. Nhiều đêm nó nầm trằn trọc đợi Bướng ngủ say, rón rén mò vào buồng. Mẹ cảnh giác nhiêu lần, Liễu vẫn không nghe. Sự đòi hỏi của nhục dục mạnh hơn lý trí Nó biết như vậy là liều lĩnh, nhưng không dừng được. Đụ, với nó bây giờ đã trở thành một nhu cầu bức thiết, có lẽ còn quan trọng hơn cả cơm ăn áo mặc.

Bướng chẳng phải là một chúng con trai vô tâm, vả lại hơn một năm sống lang bạt giang hồ, tiếp xúc với đủ mọi thành phần cặn bã của xã hội, Bướng thừa kinh nghiệm để nhận xét, suy luận. Chỉ ở nhà chưa đầy một tuần, hắn đã đoán thấy cái quan hệ loạn luân giữa ba người.

Một hôm đợi mẹ và người đàn ông đi vắng, nó chộp con em gái trói gô vào chân giường, tra khảo.

Nhìn con dao sáng lóe và nhất là đôi mắt đục ngầu giận dữ của thằng anh, Liễu run bần bật sợ hãi. Nó biết, sẽ chẳng thể giấu gì được. Càng giấu, càng chết thảm, nó còn lạ gì tính tình anh. Rất nhanh, Liễu suy nghĩ, chỉ còn con đường tương đối an toàn là đổ lỗi cho mẹ và dượng. Vì vậy, khi Bướng vừa mở miệng hỏi, con nhỏ đã tuôn tuồn tuột mọi chuyện, rồi vừa khóc vừa kết luận:
"Em bị bắt ép, không dám chống đối. Phải chi có anh ở nhà, em đâu đến nỗi nhục nhã thế này..."
Bướng vung tay tát thẳng cánh vào mặt con nhỏ, rít lên:
"Ngựa cái. Mẩy tính chạy tội đấy à? Mẩy không bằng lòng thì chúng nó làm gì được mày? Bộ chỗ này là rừng xanh núi đỏ hoang vu chắc. Bộ hàng xóm láng giềng chết hết rồi chác?"
Con nhỏ khóc nghẹn. Cái tát trời giáng khiến nó càng sợ điếng:
"Anh Hai... Em nói thật mà. Em bị bắt ép thật mà..."
Bướng dí con dao vào cổ con nhỏ, hai mắt nó trợn trừng:
"Mẩy còn sủa thêm một tiếng nữa, tao thọc huyết ngay."
"Dạ... Em lạy anh, anh Hai. Tha cho em... Em không dám... Em biết lỗi rồi. Anh Hai, em lạy anh..."
Bướng bỏ tay xuống, Hắn bỗng ông mặt nấc lên, giọng hắn vừa phẫn nộ vừa uất nghẹn:
"Trời ơi, ba ơi. Nhục nhã khốn nạn biết chừng nào."
"Anh Hai... Tha cho em."

Bướng quay ngoắt nhìn xoáy vào mặt con nhỏ. Ngọn dao sáng lóa trên tay. Hắn đứng bất động một lúc, rồi thở dài lắc đầu:
"Tao tởm quá. Giết mày còn thua giết một con vật."
Hắn bước lại gần cởi trói cho con nhỏ, ra lệnh:
"Bắt đầu từ bây giờ tao không muốn nhìn thấy mặt mày nữa. Cút đi cho thật xa và đừng bao giờ trở lại, nghe chưa?"

Liễu mừng phát run. Nó chạp tay xá anh mấy cái, miệng dạ như máy rồi lủi vội vào trong thu xếp quần áo. Nó biết thằng anh đang yếu lòng vì nghĩ đến tình máu mủ, nếu không chuồn sớm, mẹ, dượng về, hắn nổi cơn điên thì hậu quả thật khó lường. Khi Liễu trở ra, Bướng đang ngồi cạnh cửa sổ, đầu gục xuống trong tư thế chịu đựng, Liễu thấy lòng se lại, một cảm giác hối hận dấy lên, nó muốn nói với anh vài lời, nhưng nỗi sợ hãi khiến nó không dám mở miệng. Liễu đến cạnh anh, lí nhí:
"Anh Hai, em đi."
"Cút nhanh."
Bướng hét. Liễu giật thót, bước vội ra cửa. Bỗng Bướng gọi giật:
"Liễu."
Con nhỏ lại giật thót, dừng lại quay nhanh nhìn anh, mặt mày tái xám, chờ đợi.
"Có then không?"
Liễu thở phào, nó nói:
"Dạ có chút đỉnh."
Bướng móc túi lấy ra một xấp bạc vất về phía con nhỏ:
"Cầm lấy. Ra tỉnh, rán kiếm công việc đàng hoàng mà làm. Mấy mà làm ớ thì dù có trốn lên trời cũng chẳng thoát đâu, nghe chưa?"
"Dạ, em nghe, anh Hai."
Liễu ra khỏi nhà. Nó cố đi nhanh, không dám quay nhìn lui. Từ nay, chẳng biết cuộc đời nó sẽ trôi nổi thế nào. Liễu nhớ đến mẹ, đến dượng. Bướng sẽ xử trí với hai người ra sao? Bỗng nhiên Liễu ứa nước mất. Phần nó coi như đã thoát, nhưng còn mẹ, còn dượng. Linh tính báo cho Liễu biết, thảm kịch lớn sẽ xảy ra dưới mái nhà kia, mái nhà Liễu đã sinh ra, đã lớn lên, và đã biết thế nào là va chạm xác thịt. Ngồi trên chiếc xe đò chật như nêm chờ khởi hành, cơn sợ trong lòng rút dần đi, đồng thời một mối sợ khác lại đến, mối sợ này cũng lớn không kém. Mười sáu tuổi xa lạ với sinh hoạt tỉnh thành, nó sẽ sống ra sao, bằng cách gì? Chẳng bà con họ hàng, chẳng bè bạn thân quen, nó linh cảm tương lai mình sẽ là một chuỗi dài những bất hạnh. Bỗng nhiên nước mắt Liễu trào ra. Ban đầu nó chỉ khóc âm thầm, giấu mặt sau vành nón lá, nhưng khi chiếc xe chuyển bánh rời bến, con nhỏ không thể kìm chế được, bật thành tiếng nức nở. Người đàn bà ngồi cạnh Liễu lên
tiếng:
"Sao vậy cháu?"
Liễu cắn răng cố nuốt tiếng khóc xuống nhưng vẫn không được. Người đàn bà đưa bàn tay đặt trên vai nó, lặp lại câu hỏi:
"Sao vậy, nói cô nghe, may ra cô giúp được gì không?"

Liễu hơi ngước lên, liếc nhanh người đàn bà. Đó là một thiếu phụ trạc bốn mươi, không đẹp nhưng trông bề ngoài, từ cách trang phục đến giọng nói, Liễu đã có ngay cảm tình. Bà ta rút chiếc khăn "mùi xoa" trong chiếc ví da đưa cho Liễu, mỉm cười thân thiện:
"Lau nước mát đi rồi nói cô nghe."
"Cháu Cháu..."
Nó lúng túng. Phải nói thế nào đây? Dĩ nhiên không thể khai thật mọi chuyện, nhưng người đàn bà hỏi bất ngờ quá nó chưa nghĩ ngay ra được một "thảm kịch" bi đát khác thay thế. Người đàn bà âu yếm vuốt tóc Liễu:
"Nói đi, cháu."
"Cháu Cháu bị mẹ kế đuổi đi..."
Người đàn bà nhìn năm dấu ngón còn hằn trên má Liễu tận bầm, bà ta chép miệng, thở dài:
"Lại chuyện dì ghẻ con chồng! Thế ba cháu đâu?"
"Ba cháu chết trận năm ngoái. Mẹ kế cháu định lấy chồng khác nên ngày nào cũng dựng ra lý do để mầng chửi đánh đập cháu. Lần này bà ấy quyết liệt đuổi cháu ra khỏi nhà. "
"Quân khốn nạn! Thế cháu không có bà con họ hàng ở đây à?
"Dạ không.'-
"Bây giờ cháu tính đi đâu?"
"Dạ, cháu không biết."
"Tội nghiệp cháu tôi, quê mùa mơn mởn thế này không khéo lại rơi vào tay tú bà thì khổ đời."
Người đàn bà quay qua chung quanh, hỏi:
"ông bà nào có cách gì giúp cô bé này không? Tôi ở tận miền Trung, lại vợ lính nay đây mai đó..."
Một người đàn ông mập phì, giọng lơ lớ lên tiếng:
"Ló piếc lầu ăn giặt đồ không?"
Liễu gật đầu.
"Lược dồi. Pầng lòng ở dzới ngộ không? Trả tiền làng hoàng lớ. Nhà ngộ a người, chỉ ló hai dzợ chồng hai lứa con à."

Liễu lại gật đầu. Nó mừng thầm. Trông gã ba Tàu này có vẻ hiền lành chất phác, chác nương tựa được. Người đàn bà cũng mừng, bà ta vui vẻ nói:
"Cháu gặp may mắn rồi. Rán chịu thương chịu khó một thời gian, dành giùm ít tiền rồi về quê lấy chồng làm ăn nghe không?"

Liễu dạ nhỏ. Nó quay mặt nhìn ra bên ngoài. Nắng cháu rực rỡ phủ trên những thửa ruộng úng nước chỉ còn trơ chân rạ. Chiếc xe chạy chậm, ì ạch trên mặt lộ gập ghềnh. Dù đã yên tâm với những ngày sắp tới nhưng lòng Liễu không khỏi không ngậm ngùi. Từ nay, biết bao giờ nó mới có cơ hội gặp lại mẹ, dượng và chúng anh? Liễu lại thấy khóe mắt cay cay. Nó nuốt nước bọt, cố đẩy tiếng khóc xuống tận đáy lòng.

Liễu theo người đàn ông về nhà ông ta.

Vừa bước chân qua'cửa, Liễu đã cảm thấy thất vọng. Căn nhà tối âm u, tường vách đem xỉn, toát ra một thứ mùi nồng nồng cay cay như mùi khói. Gã ba Tàu nói:
"Nhà không có ai, hai lứa nhỏ li học, mẹ ló li pan ngoài chợ tối mới dzề. NI li tắm dứa cho sạch sẽ mát mẻ dzồi tính."

Căn nhà có một gác lửng dùng làm phòng ngủ cho cả gia đình. Phía dưới, ngổn ngang thúng mủng, cần xé và những gói giấy lớn, Liễu đoán có lẽ hàng hóa buôn bán của vợ chồng ông ta. Căn bếp chật chội như một cái hang, cạnh tủ chén bát, chiếc giường suất nhà binh không có nệm, thay vào đó là tấm ván ép, trên trải manh chiếu tuy chưa rách nhưng đã cũ mèm, xỉn màu đen bẩn. Gã ba Tàu cho Liễu biết đó là chỗ ngủ của nó. Liễu ngao ngán nhìn "cơ ngơi" mới mình sẽ tá túc chưa biết đến bao giờ. ở quê, tuy nhà tranh vách nứa nhưng sáng sủa thoáng mát, nhất là từ ngày dượng lấy mẹ, nhờ vào số của cải ông ta mang theo, Liễu có một cuộc sống tương đối thoải mái. Nếu Bướng không đột ngột trở về và khám phá ra quan hệ bất minh giữa ba người, thì theo dự tính của dượng, vài tháng nữa sẽ cho thợ cất lại ngôi nhà, tường gạch mái ngói hẳn hòi. Hạnh phúc biết bao nhiêu. Liễu lại rơm rớm nước mắt chực khóc. Gã ba Tàu dỗ dành:
"Lín li, lín li. ở lây tốt lấm mà. Gia lình ngộ ai cũng hiền hết, không có ức hiếp lị đâu. Lín li, lín li mà."


Buổi chiều, hai đứa nhỏ đi học về. Đó là một thằng con trai khoảng mười bốn mười lăm và con em gái nhỏ hơn chút đỉnh. Nhìn chúng, Liễu càng chán hơn, quần áo chim cò vằn vện, mặt mũi trâng tráo, giọng nói nửa Tàu nửa ta lới chới phải vừa nghe vừa đoán, và mất dạy như quân đầu đường xó chợ. Nhà cửa chật chội, hàng hóa chất bừa bãi phải len lách mới có lối đi, chúng bất cần biết, con em gái nghi thằng anh trai cuỗm mất mấy chục bạc nó giấu dưới gối, cong cớn:
"Mấy nuốt chẳng trôi đâu, nghẹn họng chết tươi cho mà xem."
"Có tiền không giữ mất rán chịu. Mấy chục của mấy chẳng đáng cho tao chùi đít, thèm vào."
"Mấy dám thề không? Tao rành mấy quá mà, có máu què g mấy chẳng lấy."
"Ê đụ mẹ không hỗn nghe mấy, tao tát phù mỏ bây giờ "Mấy dám? Ngon nhào dzô, tao đéo sọ mấy đâu, đừng có hù."

Thằng anh nhảy qua một kiện hàng. Con em phóng chạy. Chúng vừa hò hét chửi rủa vừa đuổi nhau, va vào đồ đạc ngã đổ lỏng chỏng. Gã ba Tàu vớ cây chổi lông gà rượt đánh, miệng ngoạc lớn líu lo hăm dọa, nhưng chúng chẳng tỏ một dấu hiệu sợ sệt, vẫn tỉnh queo hất tung những gói hàng, những cần xé, những thúng mủng làm chướng ngại vật ngăn trở bước tiến của "địch". Liễu ngẩn ngơ đứng nhìn hoạt cảnh diễn ra trước mắt, vừa buồn cười vừa bực bội. Cứ thế này, chắc dọn đẹp mờ người mỗi ngày chứ chẳng chơi?

Liễu nôn nóng chờ bà chủ về, may ra bà ấy hiền lành dễ chịu, đỡ khổ. Nhưng khi vừa nhìn thấy bà ta, Liễu đâm hoảng. Trời, chưa bao giờ Liễu gặp một nhân dáng dị hình đến thế, chẳng khác nào bao gạo trăm ký biết di chuyển! Bà vợ, theo Liễu đoán, chắc chắn không hiền như ông chồng giới thiệu, bởi cứ nghe cái giọng nói the thé và cặp mắt láo liên của bà ta, kẻ u tối nhất cũng không thể không có kết luận rằng nếu ai đó chẳng may làm bà ta phật lòng, nhiều phần bị xé xác như chơi. Bà chủ hỏi:
"Cô em nhiêu tuổi?"
Người đàn bà này có lẽ tiếp xúc thường xuyên với người Việt nên giọng nói khá rõ ràng, chữ dùng cũng khá chính xác. Liễu trả lời, ăn gian chút đỉnh:
"Dạ, mười bảy."
Bà chủ nhìn xoáy vào thân thể Liễu, từ đâu đến gót chân. Qua tia nhìn đó, Liễu có cảm tưởng mình đang bị lột trần truồng, không một mảnh vải che thân:
"Con gái tuổi này, chà..."
Bà ta bỏ lửng câu nói, dừng một chút, tiếp:
"ờ thành phố bọn con trai đàn ông ghê lắm nghe chưa, liệu mà giữ thân."
"Dạ."
"Công việc ở nhà này cũng chẳng có chi nặng nhọc, buổi sáng ra chợ lấy đồ tui mua sẵn về nấu nướng cho hai đứa nhỏ trưa về ăn, sau đó mang ra cho vợ chồng tui rồi phụ bán với tui. Dzậy thôi. CÔ em làm được không?"
"Dạ được."
"Tui cần nhất là tính thiệt thà. Không thiệt thà không xong đâu."
Trong câu nói, Liễu biết, có hàm ý đe dọa. Nó không trả lời, lặng lẽ dọn dẹp mớ chén bát dường như cả nhà đã sử dụng từ hôm qua, vẫn còn để ngổn ngang trên mặt bàn, đóng váng hôi tanh.

Thật tình, Liễu rất không muốn trú ngụ trong căn nhà này.

Nhưng biết làm thế nào hơn!

Thôi thì tạm chịu đựng một thời gian, dần dà quen nước quen cái sẽ tính. Nó đành nhủ thầm với lòng. Ít nhất cũng giữ được lời hứa với Bướng: không rơi vào con đường bán trôn nuôi miệng!

Từ hôm đó buổi sáng Liễu lo việc nhà, chợ búa, cơm nước, giặt giũ cho cả gia đình. Buổi chiều ra chợ phụ với bà chủ bán hàng. Bà ta có một vựa tạp phẩm, cung cấp với giá sỉ đủ mọi thứ thượng vàng hạ cám. Người đàn ông mỗi tháng vài lần xuống các tỉnh nhỏ lùng tìm nguồn hàng. Bất cứ thứ gì trúng mùa và rẻ là ông ta thu mua. Từ cau trầu đến trái cây, đường trà, cá tôm khô... không chừa thứ gì, kể cả những mặt hàng quốc cấm như thuốc phiện tuôn về từ ngã biên giới. Trông bề ngoài, gia đình này có vẻ xập xệ, nhưng cứ suy ra từ thu nhập mỗi ngày, Liễu đoán họ khá giàu có. Sống trong thế giới của người Tàu một thời gian, Liễu dần hiểu ra, chính họ, những con người trông "chẳng giống ai" đó mới là chủ nhân thực sự đang nắm giữ nguồn mạch kinh tế quốc gia. Ngược hẳn với dân Việt Nam, lúc nào cũng hào nhoáng bên ngoài nhưng thực chất rách bươm như xơ ma, giật đầu này vá đầu kia, cốt lòe thiên hạ hầu giữ chút "danh thơm". Chưa bao giờ Liễu thấy câu tục ngữ "thùng rỗng kêu to" hợp với cá tính dân tộc hơn!

Dần dần, Liễu cũng quen nếp sống mới.

Chỉ khổ một nỗi, ban ngày quần quật với công việc nó không có thì giờ suy nghĩ viển vông, nhưng khi đêm về, trằn trọc trên mặt ván khô cứng, Liễu nhớ quá cảnh sống ở quê nhà, và nhất là nhớ mùi chăn gối với dượng. Bao nhiêu lần thèm khát hơi hượm dượng, thèm cầm trong tay con cặc cương cứng, thèm ngậm nó vào miệng, thèm nhìn thấy đầu dượng rúc giữa háng, thèm chiếc lưỡi mềm lách sâu bên trong âm đạo, thèm ngồi trên miệng dượng nấc nẩy, thèm cùng với mẹ giành nhau được đụ trước, thèm khúc thịt cong cong liên tục thụt ra thụt vào, cọ xát hai bên vách lồn, có lúc thúc thốn tới đầu tử cung, vừa nhột vừa tê mê đến khoái ngất... Liễu thèm đờ đẫn xác thân, nó trăn qua trở lại, ép cứng chiếc gối giữa hai bắp vế ghì siết, cảm nghe từng mạch máu căng nở, rần rật. Liễu đưa tay xuống, thúc vào quần, tự bóp nắn trên phần thịt mềm giờ đã rậm rạp lông lá, hai ngón tay nó chập lại, móc sâu vào bên trong ngọ ngoạy hoặc chà xát cuống cuồng trên mồng đóc.

Liễu tự đi tìm cảm giác tuyệt đỉnh. Dĩ nhiên nó cồ tìm thấy, nhưng dù sao cũng chẳng thể nào khoái lạc bàng "người thật việc thật?"

Một hôm ở chợ Liễu nghe mấy bà sồn sồn đấu hót chuyện gối chăn, trong đó có mục thủ dâm và những phương cách. Nó thích thú làm. Tối đó, trước khi về nhà Liễu ghé mua một gói hột é. Đợi mọi người đã rút lên gác đi ngủ, Liễu chỗi dậy lục tìm mảnh vải cũ cùng kim chỉ may một cái bọc dài hai gang tay, đường kính to hơn dương vật dượng một chút, xong nó dồn hột é vào bên trong, cột túm lại rồi ngâm nước. Chỉ một lát sau hột é nở ra, căng cứng túi vải Liễu thích thú nhìn dụng cụ thủ dâm, đưa tay sờ thử, cũng mềm mềm, nhớt nhớt không khác gì con cặc đang lúc đụ. Nó vội vã cởi quần nằm ngửa, dạng rộng háng rồi một tay xoa mồng đóc, một tay thụt nhanh con cặc giả vào âm đạo, mắt nhám lại, vẽ ra trong đầu hình ảnh đang giao hoan với dượng, với mẹ. Lần dó, nó thỏa mãn gần như hoàn toàn.

Kể từ hôm khám phá ra lối thủ dâm trên, đầu óc Liễu tương đối trở lại trạng thái quân bình, nó còn sáng chế thêm cách làm gia tăng khoái cảm: Liễu tìm vài sợi cước mảnh xỏ qua dầu "dương vật", thất lại, cho chĩa ra như râu mèo, mỗi mối cước dài non một đốt ngón tay, xong dùng dây gai buộc con cặc giả thẳng đứng trên chiếc gối ôm rồi trèo lên, khi nằm sấp, khi ngồi chồm hổm, nắc, thụt... Những sợi râu kia cả quanh vách âm hộ, vừa nhột vừa sướng còn hơn cả cặc thật. Liễu "đừ' liên miên, không đêm nào nghỉ, có đêm vài ba lần. Đến nỗi chỉ trong vòng nửa tháng, bao vải rách toạc, Liễu phải may cái khác, bằng loại vải dày hơn ,chắc hơn. Liễu ở với gia (rỉnh này được gần một năm thì biến cố xay ra.

Gã ba Tàu sau một chuyến thu mua trở về, vì vác nặng trượt té gãy chân phải nằm dưỡng thương gần hai tháng. Trong hai tháng đó vợ ông ta thay thế chồng xuống tỉnh tìm kiếm nguồn hàng. Váng vợ, lại nằm không, gã đâm thèm của lạ. Một đêm gã mò xuống dê dẫm Liễu. Con nhỏ lúc đầu nhất định không chịu. Thật ra nó chẳng còn "tiết sạch giá trong" gì để mà giữ gìn, nhưng vì một phần, Liễu sợ gã ăn quen, cứ ới lại với nó mãi, sẽ có ngày bà vợ biết, toi mạng. Một phần nữa, gã ba Tàu trông... tởm quá, người ngợm hôi như chuột chù, bụng nung núc mỡ, lúc nào cũng bóng nhẫy mồ hôi dầu. Làm tình với một người như thế thà thủ dâm còn sướng hơn. Liễu cân nhắc lợi hại, thấy hại nhiều hơn lợi nên quyết liệt "treo cao giá ngọc". Cho đến khi gã ba Tàu dúi cho nó một cọc bạc dày cộm, còn hứa sẽ chi dài dài, thì Liễu xiêu lòng. Cũng chẳng sứt mẻ gì, cứ nhắm mắt cho gã thỏa mãn, không sướng nhiều cũng sướng a, lại có thêm mớ tiền làm vốn. Liễu còn nhớ lời người đàn bà gặp trên xe. Phải, gắng chịu đựng một thời gian, có tiền, về quê lấy chồng làm ăn. Dẫu sao trong con người Liễu cái "tính bản thiện" vẫn còn. Chẳng ai muốn số phận mình mãi trầm luân trong dòng đời bất hạnh mãi.

Gã ba Tàu thấy Liễu khứng chịu, sướng quá, vội vàng cởi ngay quần áo leo lên nằm cạnh. Gã ôm cứng Liễu, hôn hít loạn xạ kháp mặt mũi thân thể nó, khi bàn tay gã đặt được trên chiếc mu lồn mum múp căng cộm, cảm nghe da thịt Liễu hâm hấp nóng, nham nhám hàng nghìn sợi lông mượt thì đầu óc gã đã như mụ mẫm. Gã mò sâu xuống một tí nữa, đường chẻ mở ra, ướt nhớt trên mấy đầu ngón tay.

Gã ba Tàu lắp bắp:
"Ngộ thương lị... Cho ngộ pú lồn li."
"ông chủ cũng biết bú lồn à?"
"Giết chớ, giết chớ, ngộ pú lồn hay lắm lớ."
"Vậy ông chủ bú đi." '
"Lược... Lược... Ngộ pú ngay mà."

Gã bò xuống phía dưới, thè dài lưỡi liếm quanh háng Liễu rồi ngậm hột le nuốt mạnh. Dần dần, Liễu thấy gã ba Tàu chẳng những biết bú lồn mà còn bú rất thiện nghệ, không chừng còn thiện nghệ hơn cả dượng nữa. Gã bú liếm một lát rồi chồm dậy chạy đi tìm một nải chuối, gã bóc vỏ đút cả trái chuối chín vào âm đạo, xong dùng tay ép mạnh hai mép lồn cho phọt ra, kê miệng ăn ngon lành. Cứ thế, gã nhét hết trái này đến trái khác, dễ chừng đến name sáu trái mới thôi. Gã ba Tàu ngồi dậy đưa tay chùi mép, liếm môi:
"Ngon quá lớ, lồn lị thơm quá lớ."
"ăn nữa đi."
"ăn chớ, ngộ không có giết chán mà."
Gã tụt xuống ngồi bệt trên nền nhà, kéo háng Liễu ra mép giường, tiếp tục "ăn". Liễu nhắm nghiền hai mắt, vòi tay xoắn chặt mái tóc gã rịt mạnh vào, tận hưởng cảm giác nhột tê sướng khoái, trong đầu dựng lại hình ảnh những trận làm tình với dượng và mẹ. Nó tưởng tượng gã ba Tàu là dượng, nó tưởng tượng thêm mẹ đang bò dưới nền gạch, ngửa mặt ngậm con cặc to cứng của ông ta, hai bàn tay bóp nắm hai hòn dái và thụt vào hậu môn ông, trong lúc ông vừa bú lồn nổ vừa vòi tay ra sau móc lồn mẹ.

Bỗng gã ba Tàu đứng dậy nâng đầu Liễu áp vào hạ bộ gã:
"Lị pú ngộ đi."
Liễu dấy nẩy:
"ông chủ không tắm, tui không bú đâu."
"Sạch mà, ngộ sạch lắm mà."
"Không, đụ tui đi, lần sau tấm rửa thơm tho tui mới bú."

Gã ba Tàu hơi cụt hứng nhưng cũng phải chiều Liễu. Gã vẫn đứng dưới đất, cầm cặc đút vào. Liễu dạng rộng háng, vòi tay nam hai bàn chân kéo lên cao cho cặc ngập thật sâu. Gã ba Tàu chơi không dai, lại mập quá nên chỉ nhắp năm mười cái lại ì à ì ạch dừng lại thở. Liễu bực bội bảo gã nằm ngửa trên giường rồi leo lên nắc. Nhưng gã đã ra từ bao giờ, con cặc mềm èo, xui lơ! Liễu cằn nhằn:
"Ông chủ yếu quá. Lần sau tui không cho nữa đâu."
"NI thông cảm mà. Lâu quá ngộ không lụ mới dzậy mà, pảo lảm chút lữa lị lụ sướng lắm mà."

Liễu chán nản nằm vật ra. Cơn động tình chưa lên đến cao điểm đã mãn cuộc ngang xương. Hai mép lồn nó còn căng cứng, máu huyết còn rần rật. Nó tức quá kéo đầu gã ba Tàu kẹp cứng giữa háng, rồi vừa chà xát khuôn mặt nung núc mỡ của gã trên mu lồn, vừa dùng tay xoa mồng đóc Cuối cùng nó cũng đi đến cực điểm sướng ngất.

Gã ba Tàu tự nhủ mình đang gặp một địch thủ lợi hại, ngày mai trước khi đụ phải bán vài bi thuốc phiện mới mong địch lại con nhỏ. 



Bà chủ đi vòng vo dưới lục tỉnh cả tuần chưa về. Gã ba Tàu và Liễu tha hồ bày chuyện mây mưa. Nó khôn khéo khai thác tối đa năng lực tuổi trẻ và kinh nghiệm gối chăn khiến gã ba Tàu chết mê chết mệt, từ vị trí ông chủ, gã đã xuống cấp lúc nào chẳng hay. Tuy nhiên con nhỏ khá khôn ngoan, nó vẫn giữ một khoảng cách vừa phải trong quan hệ chủ tớ, bởi nó biết, quyền lực dễ làm cho con người trở nên mù quáng, không cảnh giác, nhỡ mai mốt vợ gã về, khám phá ra chuyện nhăng nhít thì khó sống nổi dưới mái nhà này. Nó đã quen với nếp sống mới, vả, thêm một lý do quan trọng khác, cái lý do khiến Liễu muốn tá túc ở đây thêm một thời gian nữa: Gã ba Tàu càng ngày càng nghiện nặng con nhỏ, chẳng những lão tìm hết cách chiều chuộng nó mà còn tạo cơ hội để con nhỏ bòn rút mỗi ngày một ít tiền thu nhập. Từ ngày bà chủ vắng nhà, công việc gia đình gã dành lo hết, đẩy Liễu ra quản lý ngoài vựa. Nó muốn lấy bao nhiêu cũng được, miễn tiền lời đưa về không quá thấp so với lúc trước. Con nhỏ thừa thông minh để hiểu chuyện đó Trẻ tuổi, mồm miệng nhanh nhầu, mắt môi ướt tình, Liễu buôn bán coi mòi đắt hàng hơn bà chủ vượt bực. Dù vậy nó vẫn không để lòng tham lấn áp lý trí.

Khi trở về, bà chủ nhẩm tính số lời trong những ngày vắng mặt, thấy không thua sút lúc chưa ới, lại cồ vẻ còn trội hơn chút đỉnh, bà ta đâm ra tin tưởng Liễu hết lòng. Bà vuốt đầu nó, âu yếm:
"Cô em ngoan lắm, từ bữa nay tui giao hết công việc ngoài vựa cho cô em để tui rảnh tay chạy vòng ngoài, nhá. "

Liễu cúi đầu vâng dạ, mặt nghiệt ra như một con ngốc, dù nó đang mở cờ trong bụng. Con đường tương lai thênh thang rộng mở. Cứ đà này, chẳng bao lâu nữa Liễu sẽ có được một số vốn bề bộn, dẫu không về quê nó cũng đủ tiền xoay sở làm ăn.

Lẽ ra gã ba Tàu biết vợ đã về, phải cẩn trọng hơn trong quan hệ với Liễu. Nhưng ăn quen nhịn không quen, máy thang thuốc tráng dương gã vừa uống, cộng thêm cách làm tình tuyệt vời của Liễu đã khiến gã như con heo đực rương cái quay quắt đợi bất cứ lúc nào có thể được là nhào xuống bếp xin con nhỏ cho đụ.

Một lần đứng ngoài vựa phụ vợ bán hàng, gã chợt nhìn thấy cặp mông no tròn, láng au, với vòng xì líp mi ni nhỏ xíu ẩn hiện sau lớp vải mỏng của một con bé trạc tuổi Liễu đang cúi xuống lựa trái cây. Lão nhìn, ngơ ngẩn, rạo rực. Cặp mông gợi lên trong đầu gã hình ảnh trần truồng của Liễu, con cặc từ từ cương cứng, hai hòn dái tưng tức. Gã thèm đụ. Cơn thèm chẳng chịu rút đi, trái lại mỗi lúc một gia tăng mạnh mẽ. Cuối cùng không cầm lòng đặng, gã bèn dối vợ đau bụng rồi ba chân bốn cẳng chuồn về nhà. Liễu đang nấu ăn, thấy gã xống xộc đi vào, biết ngay sắp bị "hiếp". Nó nhìn gã ba Tàu:
"Đang bán ngoải sao về sớm vậy?" .
"Ngộ nhớ lị. Cho ngộ lụ một cái."
"Thôi đi, lỡ ai biết được, tui chết..."
"Ngộ năn nỉ mà, cho ngộ lụ mà... Ngoan mà, ngộ lưa lị Liễu nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường, mười giờ. Còn một tiếng nữa bọn nhỏ mới tan học, bà chủ thì không cách chi bỏ vựa về ngang xương, mần ăn như gã ba Tàu giỏi lắm chỉ mười lăm phút là ngã ngựa. Suy tính xong, Liễu thấy khá an toàn, bèn nhoẻn miệng cười:
"ông chủ muốn tui đâu dám cãi, nhưng mau mau một chút, hai đứa nhỏ sắp về rồi đó."

Liễu nói xong bước đến chiếc giường, tụt nhanh quần leo lên nầm tênh hênh chờ đợi. Gã ba Tàu cũng cuống quít cởi quần áo. Chiếc bụng như một thùng nước lèo thỗn thện chồm về phía trước, hai ống chân nung núc ngắn cũn cỡn, dương vật cứng thẳng, ngóc lên, quy đầu bóng lưỡng. Liễu lại nhắm nghiền mắt, lại cố vẽ ra trong đầu hình ảnh dượng. Gã ba Tàu áp dụng bài học Liễu đã truyền mấy tuần trước, gã bắt đầu dùng miệng và lưỡi mút những ngón chân, lật ngửa lòng bàn chân và liếm từ gót đến những kẽ ngón. Rời hai bàn chân, lưỡi gã bò chậm, rất chậm qua mắt cá, lên ống quyển, đầu gối, quét đi quét lại hết bên này đến bên kia phần trong của bắp vế. Khi lưỡi bò gần đến sào huyệt, gã nam hai ống chân Liễu đẩy lên cao cho mông nhổm khỏi mặt chiếu và bành ra. Hậu môn mũm mĩm đỏ hồng sát ngay miệng, gã ba Tàu kiên nhẫn râ quanh mông đít trước khi thọt nhè nhẹ vào chiếc lỗ tum túm kia. Ban đầu, gã chỉ thọt phía ngoài, sau thè dài lưỡi lách vào bên trong. CƠ thịt hậu môn Liễu chát bóp liên tục mát nó vẫn nhắm, hình ảnh dượng vẫn ngự trị trong đầu nó vòi tay nắm tóc gã ba Tàu kéo rịt, miệng há ra, bật thành tiếng kêu:
"Sướng... Sướng... Dượng ơi, con sướng..."
Gã ba~tàu ngóc đầu lên:
"Sao lị kêu ngộ pằng dượng?"
"À... à... Bú nữa đi, bú đít, bú lồn con đi... Con... Con...ông chủ như cha chú, con muốn kêu thế cho thân mật..."
"Kêu pằng anh li, ni kêu ngộ pằng anh lớ?"
"Không, kêu dượng, dượng đụ con sướng hơn... Anh em xoàng quá... Bú đi mà..."

Gã ba Tàu không thắc mác nữa, cúi xuống tiếp tục. Rời lỗ đít, lưỡi gã trèo qua hai mép, lật ngang lật ngửa cái mồng đóc đỏ mọng. Liễu lại réo dượng réo mẹ và giật nẩy cuồng loạn. Nước nhờn rỉ ra, chảy thành dòng xuống kẽ đít gã ba Tàu vội liếm sạch. Gã bú rất lâu từ bên ngoài đến bên trong lồn trước khi đưa lưỡi tiếp tục chu du lên bụng, lên hai vú, xuống nách, qua hai vành tai, ra sau ót, chạy dọc theo cột sống trở vè vị trí trung tâm. Nửa giờ trôi qua, rồi một giờ... Liễu cũng như gã ba Tàu không còn ý niệm về thời gian, không còn nhớ hai đứa nhỏ đang từ trường về, cũng không còn nhớ cửa cái lúc nãy vì hấp tấp muốn được đụ, gã ba Tàu đã quên chẳng đóng. Bây giờ không phải chỉ một mình gã bú liếm Liễu, mà nó cũng đáp lại tận tình. Liễu ôm cứng hai mông đít gã ba Tàu đang nhấp nhỏm phía trên miệng nó. Con cặc gã nằm sâu trong cuống họng, hai hòn dái lòng thòng được xoa nấn trong lòng bàn tay. Gã ba Tàu vừa liếm lồn vừa rên hừ hự. Liễu cũng thế, tiếng rên của nó nghẽn ngấn vì miệng đã đầy cứng dương vật.

Cả hai vẫn say sưa tận hưởng thú vui xác thịt. Hai đứa trẻ đã bước hẳn vào nhà. Thằng anh đi đầu chợt níu tay con em, miệng suýt nhỏ rồi kéo nó nấp sau một chiếc cần xé Thằng anh chỉ tay về phía chiếc giường, nơi ba chúng và Liễu đang chơi kiểu "sáu chín". Con em ghé miệng vào tai thằng anh:
"Tía bú lồn..."
Thằng anh cũng bật nói:
"Chị Liễu bú cặc."
"Tía với chị Liễu làm gì kỳ dzậy?"
"Tao không biết, để im coi chơi."
Phía chiếc giường, gã ba Tàu đã ngồi dậy. Liễu vẫn cầm cứng cặc gã, hổn hển:
"Đụ con đi, đụ con đi dượng."
Gã ba Tàu gật đầu quỳ gối kéo lồn Liễu lên cao rồi đút cặc vào nhắp. Họ đụ ngửa chán lại lật úp đụ từ sau đụ tới.

Khi gã ba Tàu mệt, Liễu đóng vai chủ động. Cả hai vừa đụ vừa rên la cuống cuồng, Liễu không ngớt rống từng tràng dài:
"Sướng, sướng quá, con sướng quá dượng ơi, đụ mạnh, đụ sâu vào dượng ơi."
Gã ba Tàu cũng rống:
"Hẩu leng hẩu leng à. Chắc chết ngộ dzồi à."

Hai đứa nhỏ hết nhìn hoạt cảnh trước mắt lại nhìn nhau. Chúng tò mò căng mắt cố thâu nhận cho rõ mọi động tác của hai người. Chúng anh đang ở tuổi mười lăm, con em sắp mười bốn. Tuy nhiên con gái khôn hơn con trai. Nó nói với thằng anh:
"Hai người đang làm vợ chồng."
"Sao mẩy biết?"
"Tụi nó nói. Vợ chồng đụ mới có con. Đàn ông đụ đàn bà. "
"Chị Liễu cũng đụ tía kìa:"
"Thì tía mệt, chị Liễu thay thế." ' '
"Đụ vậy có sướng không?"
"Không sướng sao hai người rên dữ vậy? Đó, chị Liễu kêu sướng kìa."
Thằng anh cảm thấy ngứa ngáy trong người. Nổ nhìn
con em. Con nhỏ mới mười bốn nhưng hai vú đã sưng
sưng, má hồng, da trắng. Thằng anh bất chợt đưa tay
xuống phía dưới háng con nhỏ tìm kiếm. Con bé nhích ra:
"ê, bậy bạ tao mặc mẹ đó."
"Cho tao sờ một tí coi có sướng không."

Con nhỏ cũng cảm thấy bị kích thích. Nó vừa có kinh tháng trước, nghĩa là đã chớm bước vào tuổi dậy thì. Nữ thộp tam nam thộp lục. Con gái mười ba đã có thể có chồng, có con. Con trai mười sáu đã đủ tư cách làm cha. Chúng anh trai tuy mười lăm nhưng là dân thành phố, dinh dưỡng đầy đủ, chắc hy vọng đủ sức làm cha. Chúng anh tiếp tục tìm kiếm. Con em để yên, hơi dạng chân cho chúng anh sờ trúng, nó cũng thò tay vuốt ve trên con cặc thằng anh giờ đã cứng ngắc dưới lớp vải quần. Hai đứa vừa nhìn gã ba Tàu và Liễu quần nhau vừa say sưa mò cặc mò lồn. Chúng thấy khoái cảm vô cùng. Thảo nào hai người ngoài kia rên la như bị thọc huyết.

Cho đến khi gã ba Tàu xuất tinh, Liễu chồm tới nắm cặc đút vô mồm bú vội vã thì gã vừa nẩy nạc vừa rống lớn vang dội cả ngôi nhà:
"Trời ơi... Trời ơi... Ngộ sướng muốn chết..."
Và ngã vật xuống chiếu, thở hắt từng cơn dồn dập. Liễu cũng thế, nó nầm ngửa, vừa liếm môi vừa há miệng ngáp không khí.


Thằng anh ra dấu cho con em lui nhẹ ra cửa. Chúng đi ngược trên hè phố một quãng xa rồi mới từ từ quay về. Vừa bước chân qua ngưỡng cửa, chúng anh ngoạc mồm:
"Chị Liễu ơi, có cơm chưa? Em đói quá."
Dưới bếp, gã ba Tàu đã mặc xong quần áo, Liễu cũng vậy Nghe tiếng thằng con trai, Liễu vội vàng trả lời:
"Rồi, có cơm rồi, vào rửa mặt, rửa tay đi. Chị đang dọn đây ri áy. "
Thằng anh nháy mắt với con em. Chúng lên gác cất sách vở. Trước khi xuống nhà dưới, chúng anh kéo con nhỏ lại gần, nó nói:
"Lát nữa mẩy với tao đụ nghe?"
Con nhỏ gật dầu nhưng cũng hỏi:
"Mẹ biết thì sao?"
"Mẩy ngu lắm. Bả ở ngoài chợ tối mịt mới về, biết sao được.,
"Còn tía?"
"ông ăn cơm xong cũng ra phụ mẹ chớ."
"Chị Liễu?"
"Con này dấm dớ quát Có ngày nào chỉ không ra bán với mẹ buổi chiều."
"À há, tao quên."

Dơi cả nhà đã ra hết ngoài chợ, thằng con trai liền sà đến đứa em gái. Nó hối hả:
"Mấy cởi quần ra đi."
"Có cởi áo không? " .
"Cởi luôn."
Nó nói xong tự cởi cho mình.

Cả hai đứa đều trần truồng như nhộng. Thằng anh nhìn con em. Bao lâu nay nó chẳng để ý gì đến thân thể mặt mày con nhỏ. Bây giờ, nhờ tía và chị Liễu đánh thức khả năng quan sát, nó nhận ra con em đã bắt đâu bước vào tuổi con gái. Eo thon, mông đầy, vú sưng như núm cau, lồn tuy chưa có lông nhưng đã nẩy nở hây hẩy. Con em cũng nhìn thằng anh. Hắn cao hơn con nhỏ nửa gang tay, người vạm vỡ, lông tay lông chân và nhất là lông dái bát đầu mọc. Con nhỏ cởi xong quần áo mới chợt nhận ra mình là... con gái. Nó mắc cỡ xoay lưng lại phía thằng anh. Nhưng thằng anh cặc đã cương cứng. Nó nhào tới ôm con em vật xuống sàn gác:
"Tao bú lồn mấy nghe?"
"Không biết."
Nó vẫn còn mắc cỡ. Thằng anh mỉm cười bò xuống dạng háng con em vục mặt vào, nó bắt chước tía liếm mút chùn chụt. Con em nhột quá cứ cười ré và xoay đít tránh:
"Thôi thôi, tao nhột..."

Mùi lồn ngai ngái thơm thơm khiến thằng anh bị lệch thích dữ dội, nó kẹp cứng hai đùi con nhỏ, tiếp tục bú. Con nhỏ xoay trở không được, đành cán răng chịu trận. Nhưng chỉ một lát, cảm giác nhột nhạt bát đầu chuyển qua sướng khoái Đít nó thôi xoay và hai đùi cũng tự động dạng ra mỗi lúc một rộng. Thằng anh vẫn không rời miệng khỏi lồn, nó di chuyển thân thể ngược lại, đưa cặc vào miệng con em. Con nhỏ cầm lấy nhìn say sưa. Dương vật chúng anh chưa to như của tía, da còn bọc kín quy đầu, tum túm nhọn và trắng hồng. Con nhỏ tuột sâu lớp da bên ngoài, khoảng thịt tròn, láng óng trồi ra trông thật ngon mát. Nó đưa cặc vào mồm thử mút. Một chất nước trong mằn mặn thấm trên lưỡi. Con nhỏ tiếp tục mút, chúng anh sướng quá dập mạnh xuống, dương vật đóng sâu vào cuống họng, sát đến tận gốc. Con em nhìn thấy thật gần những sợi lông tơ loe ngoe mọc quanh gốc cặc, mũi nó cũng ngửi được mùi oi oi hấp dẫn toát ra từ chỗ nhạy cảm đó của thằng anh.

Hai anh em bú liếm nhau thật lâu. Chúng cũng rên rỉ, cũng la rống, cũng vọt miệng nói những lời tục tĩu. Nhưng khi thằng anh đưa đau cặc đút vào lồn thì con em giật nẩy đấy ra:
"Đau quá. Thôi, tao không đụ đâu."
"Mấy rán chịu một chút. Chác chỉ đau tí ti lần đầu."
"Mấy làm sao biết được? Tao đau lắm."
"Rán đi mà, rán tao thương."

Nó cúi hôn con em. Môi nó áp trên má, trên miệng, rồi cũng lần ra sau ót, bò xuống ngực. Hai núm vú như hai hạt cau tươi nhỏ xrư mọc trên hai chiếc gò thấp trắng muốt. Thằng anh ngậm một đầu vú mút chùn chụt. Con em nghe máu trong người chảy rần rật, cảm giác tê mê luồn dưới lớp biểu bì khiến những lỗ chân lông chương nở, da gà nổi lên kháp thân thể. Nó há miệng, bật kêu:
"Anh ơi, em nhột quá... Em sướng..."

Từ nhỏ, hai anh em chỉ kêu nhau bầng "mấy tao", bỗng nhiên hôm nay con em "đổi tông", tiếng nói của xác thịt đã đánh thức bản năng nữ tính trong người con nhỏ. Hai chữ "anh, em" có một hiệu năng thật lạ lùng, nó khiến môi trường chung quanh hưâl tình hơn, hai thân xác gắn bó với nhau hơn, và do đó lạc thú ân ái cũng đột nhiên tăng trưởng mạnh mẽ.
"Anh cũng muốn sướng... Cho anh đụ..."

Thằng anh lại kéo rộng háng con em đút vào. Con nhỏ trân người cố chịu, nhưng chỉ một lát, đau quá, cũng phải dấy nẩy khép chặt. Cứ thế năm ìân bảy lượt vẫn chẳng thể nào đút nổi cặc vào lồn. Cuối cùng không kềm được, chúng anh xuất tinh văng tung tóe trên sàn gác. Con nhỏ nhìn những giọt khí trắng đục vương vãi, nói với chúng anh: "Cái gì vậy?
"Anh không biết, nhưng sướng lắm, nó vọt ra sướng làm."
"Hồi trưa em cũng thấy tía ra như vậy, nhưng chị Liễu liếm hết. Em còn nghe chỉ nói ngon nữa. Lần sau, anh để em ăn nghe?"

Thằng anh gật đầu nầm xuống sàn, cảm thấy tay chân rã rời. Con em ngồi một bên, tay mân mê con cặc giờ đã mềm èo, nó còn đang nứng nên bắt thằng anh bú nữa. Nhưng thằng này lác đầu:
"Thôi Anh mệt quá không bú nổi."
"Tại sao mệt?"
"Em không thấy à, cặc anh đâu có cứng như hồi nãy?"
"Em bú cho anh cứng nhé."
"Không cứng đâu. Hết thích rồi."'
"Anh ích kỷ, chỉ sướng một mình."
"Anh đâu có muốn ra, tại tự nhiên nó phọt, làm sao kim lại được?"

Con em vùng vằng ngồi dậy vớ lấy bộ quần áo mặc vào lại Nó nguýt thằng anh một cái dài cả thước rồi mò xuống nhà dưới tìm nước uống: Thằng anh nằm lơ mơ một chút, dần dần chìm vào giấc ngủ lúc nào chẳng hay.

Gần một tuần nay hai anh em loay hoay tìm cách đụ . Rốt cuộc cũng được . Khi thằng anh đút sâu cặc vào lồn thì con em rống lên như đang đổ ruột . Thằng anh hốt hoảng vội rút cặc ra ngoài :
- Đau lắm hả ?
- Đau , em đau quá , chắc chết , anh ơi .
- Nín đi , không sao đâu . Một lát hết ngay đấy mà .
Con em vẫn tiếp tục khóc . Thằng anh cuống quít xoay vòng vòng chung quanh , hết vuốt tóc , hôn môi đến bú vú , xoa lồn , cố làm cho con nhỏ nứng trở lại. Nó vạch hai mép lồn nhìn sâu vào bên trong cố tìm cái nguyên nhân chó chết nào làm con nhỏ đau . Một tí máu loang ra bàn tay , thằng anh vội liếm sạch , nó ngại con em nhìn thấy sẽ khóc lớn hơn . Chiếc lưỡi mềm mại của thằng anh như một miếng nhung êm ái quấn quít trên mép lồn , trên mồng đóc khiến cơn đau dịu dần , dịu dần . Con cặc của thằng anh vẫn căng cứng ngắc , nó nứng lắm nhưng chưa dám đụ tiếp . Cuối cùng không chịu nổi nó đút con cặc vào lồn con em từ từ rồi nhắp lồn con em thắt bóp liên tục nuốt lấy khúc thịt cứng vuốt ve mơn trớn . Thằng anh sưóng quá nhắp mạnh hơn , nó sắp ra , nó há miệng hỗn hễn :
- Em ơi ... Em ...
Con nhỏ nhổm dậy vội đưa tay cầm con cặc thằng anh đưa vào mồm mút tinh khí tuôn trào . Con em liếm sạch , liếm hết . Chẳng có mùi vị gì hết , chỉ cảm thấy nhơn nhớt trong cổ họng .
Ngày hôm sau hai đứa lại mần mò đụ , con nhỏ lại đau.
Cứ thế thêm bốn năm ngày nữa , cơn đau của con em vơi dần, vơi dần. Cho đến khi hết hẳn thì nó bắt đầu cảm thấy sướng . Trong những ngày này hai đứa vẫn thường cúp cua những giờ chót mò về phục kích tía và Liễu . Chúng vừa xem hai người biễu diễn vừa ghi nhớ những kinh nghiệm , để rồi khi họ ra chợ, chúng liền lặp lại y chang bài bản .
Một tháng sau hai anh em đã trở thành lảo luyện . Chúng đụ liên miên . Con em càng đụ càng nẩy nở , vú sưng cao hơn , đã nổi thành gò , mu lồn cũng nung núc một đống . Riêng thằng anh xuống sắc thấy rõ . Nó ốm đi dễ chừng 4 , 5 năm ký lô , da xanh mướt , mắt lờ đờ như mắt cá ươn . Trong lớp , nó thường ngủ gật , bài giảng của thầy cô không chui được 1 chữ vào cái đầu đậm đặc những chuyện gái trai dục lạc . Thằng anh vốn đã học dở càng dở hơn . Dĩ nhiên những tháng sau đó nó chiếm giải quán quân về môn đội sổ . Theo đà xuống dốc kia , duyên nợ với chữ nghĩa chắc chắn sẽ chẳng còn gắn bó với thằng anh 1 ngày không xa.
Gã ba tàu mê Liễu đến ngẩn ngơ . Vợ lão thì ham làm tiền . Cả hai chẳng ngó ngàng gì đến hai đứa nhỏ . Riêng Liễu ban đầu thấy thằng anh như một xác chế? biết đi tưởng nó bệnh, nhưng sau đó Liễu khám phá ra mối quan hệ loạn luân giữa hai anh em .
Sự thật Liễu đã nghi ngờ , khi thấy hai đứa trước kia gấu ó , chửi rủa nhau , nhưng bây giờ bỗng dưng trở nên chững chạc hơn an nói giữ mồm giữ miệng gọi nhau bằng anh em âu yếm . Nhất là con em mỗi khi nhìn thằng anh . Tia mắt nó toát ra 1 vẻ gì vừa lẳng lơ vừa đắm đuối , tia nhìn chỉ có thể có giữa hai kẻ yêu nhau . Đó là chưa kể thân thể nó, bổng phát triển quá nhanh chóng . Liễu đã qua đoạn đường này nên nhận ra ngay . Điệu này nhất định con nhỏ đã có hơi trai , và đôi mắt kia , cách xưng hô kia .... Chém chết chúng cũng còn cười nhau chí chát . Liễu mĩm cười thích thú. Nó tưởng 15 tuô? được nếm mùi đời đã là sớm lắm , không ngờ bọn con nít thành phố còn tiến bộ hơn , biết đụ ngay từ tuổi 13 , lại đụ ngay với anh em ruột thịt .
Liễu muốn xác địng mối nghi ngờ của mình là sự thật . Nên một bữa nó xin bà chủ về nhà . Nó dùng chìa khóa riêng mở cửa rón rén bước vào . Liễu đứng yên một lát cho quen với bóng tối và vểnh tai nghe ngóng . Chung quanh vắng lặng như tờ . Liễu nghĩ , chúng dẫn nhau ra ngoài rồi chăng ? Bỗng nghe trên gác có tiếng động lịch kịch , và tiếng thằng anh :
- Hôm nay anh mệt , em đụ anh nhé .
- Cả tuần rồi cứ than mệt mãi , bắt em đụ hoài .
- Em là con gái muốn bao nhiêu cũng được , nhưng anh con trai , ngày nào cũng đụ , cũng ra , phải mệt chớ .
Liễu rón rén bước chân lên thang gác , cẩn thận trồi lên nhìn .
Thằng anh nằm ngửa dạng chân . Con cặc tuy nở lớn nhưng vẫn chưa được cứng lắm nằm vắt qua một bên . Con em cầm lấy , vừa thụt vừa kê miệng liếm qui đầu , thằng anh đưa tay vuốt ve lồn con em bóp nắn . Bỗng con em nhả con cặc ra nói :
- Anh đừng xoa bên ngoài , chẳng sướng , làm như tía đi , thọc vào lỗ lồn , lỗ đít em mới sướng.
Làm như tía đi . Liễu giật mình . Chúng biết rồi à ? Chúng biết mình an nằm với tía chúng rồi à ? Làm sao chúng biết được ? Có lẽ cả nhà ngủ chung trên này , chúng nhìn thấy gã ba tàu đụ vợ .
Thằng anh làm theo lời con em nói thì con nhỏ rống lên :
- Sướng ... Sướng ... Thọc mạnh anh ơi ... Em đã quá anh ơi ...
Thằng anh bật cười :
- Sao em rên giống y chang chị Liễu vậy?
Liễu lại giật mình . Lần này thì không cần đoán già đoán non nữa rồi . Quả thật chúng đã biết chuyện mình ăn nằm với gã ba tàu . Nhưng chúng biết từ bao giờ? Chết thật, nếu không tìm cách ngăn chận , thế nào cũng đến tai mẹ chúng nó . Liễu không còn bụng dạ theo dõi cuộc truy hoan nữa .Nó xuống thang , trở ra chổ bán hàng. Suốt buổi chiều và cả đêm . Liễu không ngủ được . Nó suy nghĩ tìm cách "Hóa giải" nguy cơ .
Nói với gã ba tàu ?
Không được .Gã ăn nằm với Liễu chuyện cũng bình thường , từ xưa đến nay chuyện đó phổ thông đến độ chẳng còn gây ngạc nhiên cho bất cứ ai . Nhưng anh em lấy nhau thì rõ ràng với truyền thống luân lý của chủng tộc , gã ba tàu chắc chắn sẽ khó lòng chịu đựng nổi .Chắc chắn gả sẽ phản ứng mạnh . Chuyện sẽ đổ bể tùm lum , hai đứa nhỏ thễ nào cũng khai ra mối quan hệ giữa Liễu và gã ba tàu , mẹ chúng sẽ "làm thịt" chứ chẳng chơi . Hay cứ để sự việc "Tuần tự tiến triển".
Cũng không được . Anh em chúng đụ nhau , kể cả cha mẹ vợ chồng con cái 1 đống rối nùi , mặc xác chúng nó "Đèn nhà ai nấy sáng", chẳng sứt mẻ gì đến đời sống riêng tư của Liễu . Từ ngày ra đời , Liễu từ bản chất đã là đứa khôn lanh giảo hoạt, thêm vào đó nếm mùi dục tình quá sớm , lại lăn lóc tự nuôi thân , nên đã nhanh chóng vở lẽ bài học "Phớt tỉnh" đáng giá mà không phải ai cũng có cơ hội thủ đắc . Nhưng con em ngày càng rượng đực , thằng anh càng ngày càng xanh xao gầy ốm . Thế nào rồi cũng có lúc thằng anh hết chịu nổi , hoặc một đứa hớ hênh để lộ . Thế là câu chuyện sẽ dính chằng với nhau , hết chối !
Liễu suy nghĩ mãi . Chỉ còn một con đường duy nhất là rời khỏi căn nhà này mới mong chu toàn bản thân .
Nhưng đi đâu ?
Nó nhớ tới gã thanh niên vẫn thường quẩn quanh ngoài vựa từ nửa tháng nay. Tên thanh niên ngày nào cũng lân la làm quen với Liễu , và Liễu cũng đã bao lần liếc mắt đưa tình khuyến khích . Nếu không có gã ba tàu đánh hơi được mùi phản bội toát ra từ người Liễu , thì nó đã dính với gả thang niên rồi . Con nhỏ chẳng sợ gì gã ba tàu , chỉ vì nó nhận thấy chẳng ích lợi gì khi phiêu lưu vào cuộc tình mới . Nó càng ngày càng được bà chủ tín nhiệm , nghĩa là tiền vào tùi riêng của nó ngày càng nhiều . Vì một con cặc mới mà bỏ mất một nguồn lợi trời cho này thì phí quá . Dĩ nhiên đối với nó bây giờ cặc nào cũng là cặc . Dĩ nhiên của mới hấp dẫn hơn , nhưng nó tự an ủi xét cho cùng khéo hưởng thụ thì vẫn tìm thấy khoái cảm . Con ngưòi ta ngoài chuyện đụ còn bao nhiêu vấn đề cần thiết nữa . Có tiền thật nhiều là xong , một gia tài đồ sộ thu nhập vững vàng lúc đó muốn làm gì không được , tha hồ đụ , cặc già , cặc trẻ , cặc to , cặc nhỏ ... "Có tiền mua tiên cũng được" kia mà ! Vì vậy , dù thấy gã thanh niên trông sạch nước cản , người ngợm to khoẻ , nó thèm lắm , nhưng nghĩ đến tương lai , nó đành nuốt thèm làm ngơ .
Nhưng bây giờ thì mọi chuyện đã chuyển qua hướng khác . Phải quyến rũ gã thanh niên ngay , phải bảo hắn mang mình ra khỏi căn nhà này ngay , sớm ngày nào , tốt ngày đó .
Liễu bèn thực hiện kế hoạch .
Chiều hôm sau tên thanh niên lại tới . Bất kể đôi mắt chằm chằm cú vọ của gã ba tàu . Liễu đến bên cạnh hắn , nhỏ nhẹ :
- Anh muốn mua gì ?
- À ... À... Lựa dùm tôi chục xoài .
Liễu ngước mắt nhìn hắn , đôi mắt ướt rượt có đuôi , miệng mỉm cười thật duyên dáng . Nhìn kỹ , hắn xấu trai , nhưng được lợi điểm tuổi còn trẻ sức lực dồi dào sung mãn có thể dùng tạm trong cơn nguy biến , tốt chán . Liễu tự nhủ . Tên thanh niên khấp khởi mừng thầm , linh tính cho hắn biết con nhỏ muốn đến với hắn.
Liễu túm chiếc bao giấy đựng chục xoài đưa cho hắn , Liễu làm như vô tình đặt bàn tay nó vào bàn tay hắn . Tên thanh niên nắm lấy tay Liễu , Liễu để yên . Tên thanh niên tiến thêm bước nữa .
- Tối nay cho tôi được hân hạnh chở cô về .
Liễu liếc nhanh về phía gã ba tàu đang trừng trừng nhìn nó .
- Dạ , anh chờ em chổ ngả tư .
Dừ?g một lúc rồi nó nói tiếp :
- Anh đi ngay đi , ông chủ không muốn em quen anh .
Tên thanh niên quay nhìn gã ba tàu , mặt hắn đanh lại "Thằng ba tàu mà lạng quạng thì ông dần cho nát xương". Tuy nghĩ thế nhưng để chiều lòng người đẹp , hắn cũng gật đầu bước ra khỏi vựa .
Sau vài lần đưa đón . Liễu nhanh chóng tiến hành kế hoạch 2 . Nó kể lể than thở với hắn rằng lão ba tàu bất kể tuổi tác luân thường , ngày đêm không ngừng dê dẫm nó . Nó sợ quá nhưng thân gái bơ vơ , chẳng biết làm cách nào thoát khỏi vòng vây . Tên thanh niên nghe nói nổi máu "Vân Tiên". Vọt miệng chửi thề :
- Đụ mẹ , thằng già khốn nạn để đó anh tính .
- Không , em lạy anh . Em sợ lắm . Lỡ có bề gì em sống sao nổi .
- Em đừng sợ đã có anh , đứa nào đụng tới em , chúng sẽ trả giá cả đời .
- Nhưng anh đâu ở bên en ? Đêm hôm khuya khoắt , làm sao biết chuyện gì sẽ xảy ra ? Anh ơi, em sợ ....
Tên thanh niên bối rối . Phải đêm hôm khuya khoắt . Hắn càng nghĩ càng thấy lòng dạ nóng ran :
- Em ... Vậy làm sao ?
- Anh à ....
Liễu áp má vào ngực hắn . Dưới bóng tối của táng cây me , khuôn mặt Liễu hư ảo . Nó ngước mặt lên chờ một nụ hôn . Tên thanh niên cúi xuống . Hắn ngậm cứng đôi môi mọng , hôn đắm đuối .
- Anh à ...
- Gì em ?
- Em xin anh , cho em theo anh , em muốn sống với anh .
Đề nghị của Liễu hết sức bất ngờ . Tên thanh niên chưa dám nghĩ đến. Hắn yêu "Nàng" thật muốn có nàng làm vợ thật . Nhưng sự việc xảy ra nhanh quá . Liễu sẽ nghĩ sao khi biết hắn chỉ là 1 anh công nhân nghèo , tài sản chẳng có gì ngoài một căn nhà ọp ẹp và một bà mẹ già gần đất xa trời ? Tên thang niên bối rối nhìn nàng không nói sao đây . Liễu nôn nóng thúc giục :
- Anh ... Trả lời em đi , cho em theo anh , em lạy anh , em sợ .
Hắn nắm chặt bàn tay mũm mỉm của Liễu , đắm đuối :
- Anh ... Anh ... Nghèo lắm , biết em có bằng lòng sống kham khổ không ?
- Yêu nhau đâu cần của cải anh . Em yêu , hai đứa sẽ gắng làm ăn đàng hoàng , chắc chẳng đến nỗi .
- Nếu em nghĩ thế , anh cảm ơn em . Được ... Vậy bao giờ em rời khỏi nhà thằng ba tàu khốn nạn đó ?
- Ngày mai , ngay ngày mai . Hai giờ , anh nhớ đón em ở chỗ cũ .
Hôm sau Liễu giả vờ bận bịu công việc nói gã ba tàu ra vựa trước . Đợi gã đi xong , Liễu vội thu vén quần áo , tư trang , tiền bạc dành dụm bấy lâu rồi ba chân bốn cẳng đến nơi hẹn .
Nhà tên thanh niên ở bên kia sông . Bà mẹ già của hắn hom hem lụ khụ , mắt mũi lem nhem . Khi hắn giới thiệu Liễu với bà ta , mụ già ngước mắt lên nhìn nó , gục gặt :
- Vợ mày hả ? Mầy lấy vợ hả. Tốt. Tốt. Tao sắp xuống lỗ, bọn mày thương nhau thì cứ việc lấy nhau, tao không cần, chỉ mong dẻ lẹ lẹ cho tao đứa cháu để tao nựng . À mà có cưới hỏi gì không ?
Tên thanh niên nói :
- Dạ . Con định cuối tuần này làm một cái tiệc nhỏ coi như hợp thức hoá . 



Tôi đó tên thanh niên ăn nằm với Liễu. Nó thấy hắn rất vụng về trong chuyện chăn gối , nhưng nó đang đóng vai "nai vàng ngơ ngác" nên không tỏ rta một cử chỉ "thành thạo" nào mà còn giả vờ kêu đau . Tên thanh niên tưởng thật chẳng dám đút cặc vào lồn , chỉ vuốt ve an ủi mân mê bên ngoài . Nó thấy thật tội nghiệp nhưng bực mình . Từ hơn 2 năm nay nó đã đụ hàng nghìn lần . Tuy nhiên cũng chỉ qua tay có 2 người , dượng và lão ba tàu , cả hai đều lớn tuổi chẳng khoẻ mạnh sung sức như tên thanh niên , thàng ra khi nhìn thân hình lực lưỡng cũa tên thanh niên Liễu muốn ôm ghì lấy để giao hoan thả cửa . Liễu nhìn con cặc của tên thanh niên to cứng gấp đôi của dượng thèm thuồng , nó nói :
- Em yêu anh , em muốn anh sướng nhưng lần đầu gần đàn ông em sợ đau lắm .
- Nếu đau quá , nói anh biết nghe cưng .
Hắn trèo lên vụng về thọt cặc vào lổ lồn . Liệu xoay đi :
- Ối ... Ối ...Anh đừng yêu ngay ... Anh phải ...
Nó muốn nói anh phải bú lồn cho ra nước nhờn rồi hẳng đụ , nhưng như thề sẽ lộ tẩy . Chẳng lẽ còn "Origin" mà đã rành sáu câu thì còn ra thể thống gì .
Tên thanh niên lúng túng , chẳng biết làm cách nào. Thật ra hắn cũng đã nghe chuyện bú lồn nhưng chưa từng thấy còn chuyện bú cặc thì hồi trước đi chơi điếm các em đượi trước khi cho đụ vẫn thổi kèn chí chát .
Sau một lúc phân vân hắn đành làm liềi , bò xuống vạch háng Liễu ra kê miệng ngậm hai mép lồn bú. Liễu để yên một lúc rồi bắt đầu ngọ ngoạy . Nó không chịu nổi nữa , vòng tay ôm cứng đầu tên thanh niên ghì chặt vào lồn . Liễu giật nẩy xoay người liên tục, bây giờ nó không còn giữ gìn gì nữa :
- Anh ơi ... Anh ơi ... Sướng ...Sướng .. Em sướng quá anh ơi , ngậm hột le , đút lưỡi sâu vào anh ơi ... Đó ... Ngậm chổ đó mút mạnh anh ơi .
Liễu vừa rên vừa nắc nẩy liên tục , nó với tay xuống háng tên thanh niên , kéo con cặc về phía mình rồi ngậm lấy bú lấy bú để .
Nước nhờn chảy dầm dề ra đầy miệng , tên thanh niên nuốt hết . Liễu phải kêu lên :
- Anh đụ em ngay đi , đừng làm khô nước em sẽ đau .
Hắn "đụ" nàng . Lần này con cặc đút vô dễ dàng . Liễu giả vờ né tránh chút xíu và kêu "Ối" một tiếng lấy lệ rồi nằm im tận hưởng .
Thấm thoát Liễu ở với tên thanh niên đã hơn một năm .
Bây giờ tên thanh niên chuyện chăn gối đã quá rành . Liễu không còn đóng kịch nữa . Liễu dần dần hiện nguyên hình . Nhưng một điều khiến Liễu vô cùng thích thú là nó càng cuồng bạo càng dâm thì tên thanh niên càng thích bấy nhiêu. Hắn vẫn ngây thơ nghĩ rằng, nhờ hắn, nhờ yêu hắn mà Liễu hứng khởi đến như vậy.
Bà mẹ vẩn không ngừng hối thúc cho bà một đứa cháu nhưng đâu biế? rằng Liễu vẫn lén tên thanh niên uống thuốc ngừa thai .
Sáu tháng nữa qua đi , tên thanh niên gầy đét như 1 con mắm , không còn đủ sức để phục vụ Liễu hằng đêm . Về đến nhà là nằm vật ra thở dốc như người hấp hối . Liễu vẫn không tha, vẫn vồ lấy con mồi. Không đụ được nó bú , nó thụt , nhất định vắt hết những giọt khí còn sót lại . Liễu còn bắt hắn thủ dâm cho mình , khi thì chuối già, khi thì bọc é. Tên thanh niên thấy vợ mình dâm quá , ban đầu thì thấy thích nhưng dần dần sức khoẻ suy yếu như xe đứt thắng thì hắn đâm hoảng sợ. Khổ thay! Do nể ?nàng? từ lúc mới lấy nhau, ngày tháng qua đi , sự nể vì tăng theo tỉ lệ nghịch với căn bệnh bất lực bắt đầu nhen nhúm , nên hắn cố gắng chiều theo mọi đòi hỏi của Liễu, dù càng ngày hắn càng thấy mình rơi vào tuyệt vọng vô phương cứu chữa.
Cho đến ngày tên thanh niên bắt gặp vợ mình lang chạ với 1 thằng bạn thì hắn hốt hoảng phát điên .
Sau nhiêu lần năn nỉ kêu gọi Liễu trở lại đường ngay không được. Hắn đau khổ tìm quên trong men rượu. Một đêm chẳng hiễu vì say hay muốn tự tử, trên đường lái xe honda về nhà hắn đã chui vào gầm xe be và chết nát gáo.
Liễu vội vàng thu góp gia tài , bỏ mặc bà mẹ già đau khổ trốn theo thằng bạn quí .
Thằng này nói là bạn của tên thanh niên thật ra không đúng hẳn . Thuở chín mười tuổi chúng học chung một trường, lớn lên mỗi đứa theo 1 hướng đời , tên thanh niên bản chất nhút nhát , hiền lành , ngược lại thằng bạn từ nhỏ đã rắn mắt. Hắn mồ côi cha ngay từ nho, mẹ hắn sức khỏe yếu, gắng gượng nuôi con cho đến năm hắn 12 tuổi thì bà ta cũng qua đời. Thằng bạn sống 1 thời gian trong trại tế bần rồi trốn ra ngoài nhập bọn với lũ du thủ du thực, ban đầu chôm chĩa chụp giựt, dần dà thành đâm thuê chém mướn. Tuy bản chất hoàn toàn trái ngược nhưng chẳng hiễu sao thằng bạn lại thích duy trì quan hệ với tên thanh niên, lâu lâu hắn ghé thăm, ăn một bữa cơm, tán phét 1 vài giờ rồi lại ra đi , có khi mất biệt cả 5 - 7 tháng. Tên thanh niên biết rõ hành tung của thằng bạn nhưng thấy hắn không làm hại gì mình nên vẫn đối xử tử tế Vả không tử tế cũng không được, đối với bọn giang hồ lạng quạng chúng thọc huyết như chơi .
Một hôm hắn đến thăm tên thanh niên thấy liễu có vẻ lẳng lơ, hắn động lòng. Đúng là trai tứ chiếng gặp gái giang hồ , chúng có cảm tưởng từng găp nhau trong tiền kiếp .
Chuyện phải đến đã đến . Ban đầu còn lén lút hẹn hò ở những nơi khác , khi ngoài đồng vắng , khi trong khách sạn, nhưng dần dà chúng bất cần, công khai thông dâm với nhau ngay tại nhà tên thanh niên. Thằng giang hồ đụ, dĩ nhiên hết sức tuyệt vời, Liễu chưa bao giờ ăn nằm với 1 người đàn ông nào "ngon lành"? đến thế . Qua hắn Liễu khám phá thêm vô số những ngón nghề chăn gối tuyệt luân. Đã vậy, hắn còn có một sức mạnh phi thường , một dương vật ngoại khổ và rất lạ. Quy đầu của hắn không như người bình thường mà nở lớn chẳng khác gì một bông hoa. Khi hắn đút cặc vào lồn nhắp. Liễu có cảm giác con cặc của hắn cào quanh vách lồn . Hắn đụ vừa dai vừa mạnh , kỹ thuật lại cao cường . Không bao giờ hắn hùng hục nhắp liên tục , mà rất từ tốn , hắn thăm dò bằng đầu cặc , thúc bên phải, thúc bên trái , thúc ngược lên , thúc chúc xuống , đến lúc hắn thấy Liễu giật nẩy thì dừng lại và cứ chổ đó đóng mạnh . Thành ra cú nhắp nào của hắn cũng đáng đồng tiền bát gạo. Mỗi lần hắn đụ , Liễu chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần . Lúc trước , Liễu vẫn ngỡ trong chuyện chăn gối , không sử dụng đường lưỡi coi như chẳng thể nào đạt tới tuyệt đỉnh . Bây giờ Liễu mới biết là nó lầm , đối với thằng này , đụ đúng nghĩa đụ , không cần móc lồn thụt hậu môn , chỉ với con cặc quái dị , hắn chưa bao giờ làm Liễu thất vọng . Cũng qua hắn . Liễu học được 1 bí kíp "ngàn vàng" . Hắn dạy Liễu bằng cách nào điều khiển theo ý muốn những cơ thịt trong âm hộ theo ý muốn . Hắn nói :
- Muốn cho đàn ông sướng khoái đến nơi đến chốn , em phải biến lồn thành một cái miệng thứ hai nghĩa là có thể ngậm , mút , xoa bóp ..
- Làm thế nào dược như thế hả anh ?
- Phải kiên nhẫn . Đó là yếu tố đầu tiên . Em có kiên nhẫn không ?
- Em không biết nhưng sẽ rán .
- Vậy được , bắt đầu từ ngay bây giờ , bất cứ lúc nào , ở đâu ngoại trừ khi ngủ say không kể , em phải trân người , nhíu lồn , nín thở từng chập . Nhất là lúc đái , đừng bao giờ đái luôn một mạch , phải chia thời gian đái ra làm nhiều lần . Đang đái , em nín , càng lâu càng tốt , rồi lại tiếp tục , cứ như thế cho đến bao giờ bọng đái hết nước . Nếu khổ công như vậy khoảng từ 3 đến sáu tháng , bảo đảm em sẽ điều khiển lổ lồn như ý muốn . Thằng đàn ông nào công lực không thâm hậu, em chỉ cần thắt bóp vài cái là tuôn tuồn tuột hết cả khí mẹ khí con dầm dề ngay .
- Đàn ông có thể luyện để chơi lâu được không anh ?
- Tại sao không , cũng với phương pháp đó , bảo đảm chẳng bao giờ xuất tinh ngoài ý muốn . Đụ mút chỉ vẫn chẳng hao 1 giọt khí . Em thấy có bao giờ anh ra khi em chưa chịu thua đâu .
- Phải rồi , anh giỏi quá .
Liễu càng ngày càng mê thằng giang hồ . Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn . Liễu hành hạ tên thanh niên bao nhiêu thì quỵ lụy thằng giang hồ bấy nhiêu. Nửa năm sống với hắn , bao nhiêu tư tranh tiền bạc Liễu đem ra cung phụng hắn không tiếc.
Đế? lúc biết con nhỏ đã hết tiền, thằng giang hồ trở mặt.
Hai đứa bấy lâu sống trong khách sạn . Đã nhiều lần lão quản lý đòi tiền phòng nhưng chúng chẳng còn 1 xu dính túi , lão quản lý ra tối hậu thư nếu trong vòng 2 ngày nữa không thanh toán lão sẽ gọi cảnh sát giải quyết .
Bữa nay là hạn chót , thằng giang hồ bỏ đi biền biệt từ sáng . Liễu nằm dài trong phòng chờ đợi vừa đói vừa buô? tủi, vừa sợ, con nhỏ rấm rứt khóc . Nó bước ra cửa sổ nhìn xuống đường, phó xá về khuya váng ngắt, thỉnh thoảng 1, 2 chiếc xe hơi vút qua, tiếng động cơ vang động rồi chìm khuất . Liễu nhìn đồng hồ, 1 giờ, 2 giờ trôi qua .... Liễu mệt quá thiếp đi . Trong giấc ngủ nó mơ thấy mình trở lại ngôi nhà thuở ấu thơ , dượng dứng chổ mái hiên dang tay đón Liễu . Nó ngả vào vòng tay ông , cảm thấy mùi mồ hôi quen thuộc ngập đầu khứu giác . Nó ôm cứng dượng cạ hai đầu vú trên ngực dượng , lòn tay xuống thọc vào chiếc quần đùi dây thun cầm con cặc cương cứng của dượng rồi ngửa mặt lên đón nhận nụ hôn sắp được ông ban phát , nhưng lạ lùng chưa ? Khuôn mặt dượng bỗng biến đổi , không còn là ông nữa mà là thằng giang hồ , và con cặc trong tay Liễu cũng nở to hơn với quy đầu nở bung như một bông hoa .
Khi thằng giang hồ đẩy Liễu nằm xuống thì cánh cửa phòng bật mở . Tiếng bản lề nghiến vào nhau ken két khiến Liễu choàng tỉnh . Nó dụi mắt nhìn . Từ ngoài cửa thằng giang hồ bước vào , theo sau nó là 1 con nhỏ mặt mày non choẹt , mặc chiếc váy mini cao đến bẹn , hai gò vú đồ sộ chồm ra phía trước như muốn bật tung chiếc áo pull hở ngực .
Liễu chưa kịp hiểu chuyện gì thì thằng giang hồ đã lên tiếng :
- Bạn anh , đêm nay ba đứa ngủ chung .
Hắn ngừng một chút , vất chiếc bọc giấy lên giường , nói tiếp :
- Bánh mì , nước ngọt , xôi gà , linh tinh các thứ , em chắc đói , ăn đi .
Liễu nhìn gói giấy , nhìn hắn nhìn con nhỏ . Nó mở miệng định hỏi thì thằng giang hồ đã giơ tay ngăn lại .
- Ăn đi đã rồi hãy nói .
Nghe thằng giang hồ ra lệnh . Liễu mới thấy bụng đói quá . Nó với tay mở bọc giấy lôi ra khúc bánh mì ăn . Con nhỏ ngoạc miệng ngáp , nó ngồi xuống chiếc ghế chổ bàn viết :
- Em buồn ngủ mờ người .
- Vào tắm một cái cho sạch sẽ là tỉnh ngay thôi .
Con nhỏ đứng dậy đi vào buồng tắm . Thằng giang hồ rút thuốc châm hút . Nó hỏi Liễu :
- Lão quản lý ngày nay có lên không ?
Liễu ngừng nhai:
- Có , buổi sáng . Lão nói sáng mai là hạn chót .
- Mặc kệ lão , làm gì được nhau .
- Lão kêu cảnh sát .
- Doạ đấy , lão biết anh quá mà , muốn sống nuôi con hoặc chết làm ma mồ côi . Ngày mai em cứ nói với lão anh nhắn thế .
- Mai anh đi đâu cho em theo với .
- Để làm gì ? Anh lo .. Chuyện làm ăn .
- Liễu biết quá chuyện làm ăn của hắn . Nó hất hàm về phía buồng tắm.
- Con nhỏ nào thế ?
- Anh đã bảo , bạn .
- Lúc nãy , anh nói cả ba ngủ chung là thế nào ?
- Thì ngủ chung là ngủ chung , hỏi vớ vẩn .
Liễu cảm thấy cơn nghẹn trào lên tận cổ , nó ghen :
- Em không muốn , em đuổi nó ra khỏi phòng bây giờ .
Thằng giang hồ bước đến sát cạnh Liễu , đưa tay nâng cằm nó lên , nhìn trừng vào mắt nó , gằn giọng :
- Có câm họng không thì bảo ?
Tiếng hét lớn quá. Liễu giật thót hoảng sợ . Nó ngước mắt nhìn thằng giang hồ , thấy khuôn mặt hắn đanh lại , đôi mắt tóe sao , nó biết không thể làm dữ với hắn được . Liễu gục đầu vào hai gối , cố nuốt cơn ghen , tiếng khóc bị kiềm hãm không bật ra được khiến hai vai nó rung rung .
Con nhỏ tắm xong trở ra , nữa người từ ngực trở xuống quấn chiếc khăn lông . Nó vừa giũ tóc vừa hỏi :
- Anh làm cái gì mà hét toáng lên vậy ?
- Không có chi , mình đi ngủ .
Thằng giang hồ bước đến tắt điện , bật ngọn đèn ngủ , xong nó kéo tay con nhỏ lôi vào giường .
Chẳng thèm để ý đến Liễu , thằng giang hồ giật chiếc khăn lông trên người con nhỏ vất xuống nền gạch hoa và nhanh chóng cởi quần áo cho mình .Qua kẽ hở giữa hai đầu gối . Liễu thấy con nhỏ nằm tênh hênh trần truồng , bộ ngực đồ sộ bẹt ra , hai núm vú tuy nhỏ nhưng đã thâm đen . Phần dưới mu lồn nổi cao rậm rạp lông lá đen xì . Con nhỏ quay nhìn Liễu cười . Thằng giang hồ cũng cười :
- Kệ nó , nếu muốn nhào vô chơi tay ba .
Rồi quay sang Liễu :
- Em thích đụ tay ba không .
Liễu lắc đầu , nước mắt nó lại trào ra .
- Thì thôi , ngủ đi .
Nó xong hắn thọc tay vào bọc giấy lôi ra chai rượu , mở nắp tưới khắp người con nhỏ , từ cổ đến gót chân . Con nhỏ giẫy đành đạch :
- Chơi gì kỳ cục , em lạnh .
- Để yên , anh uống rượu mà.
Thằng giang hồ cúi xuống , dùng lưỡi liếm chất nước cay nồng thấm ướt trên người con nhỏ . Lưỡi hắn bò đến đâu con nhỏ oằn người đến đó, miệng hắn di chuyển tới dưới rốn thì dừng lại , hắn lại mở nắp chai rượu rồi đẩy mông con nhỏ lên cao , áp sát miệng vào lổ lồn , tay dốc nghiêng cổ chai đổ rượu xuống đường rãnh giữa hai mép , rượu chảy qua mòng đóc , len lõi trong khe thịt bò vào miệng hắn . Cứ thế , hắn tì tì uống cạn phần rượu còn lại bằng chiếc "ly" mềm nung núc mở rộng toang hoác . Con nhỏ nhắm mắt xuýt xoa luôn miệng . Thằng giang hồ có lẽ đã say , nó chồ lên đút cặc vào mồm con nhỏ :
- Bú đi , bú mạnh vào .
Và với tay kéo Liễu về phía mình .
- Lai đây , anh bú lồn .
Liễu vùng ra nhưng thằng giang hồ giữ chặt cánh tay nó , trừng mắt :
- Anh bảo , có nghe không ?
Liễu run bần bật , lí nhí :
- Em không muốn .
- Có nghe không ?
Thằng giang hồ lặp lại , giọng sắc đanh . Liễu đành lết tới . Thằng giang hồ đưa tay tụt quần , cởi áo Liễu rồi đẩy nó đứng lên cho vừa tầm miệng . Phía dưới con nhỏ nằm ngửa mút cặc hắn , phía trên Liễu đứng dạng chân cho hắn bú lồn .
Cơn ghen vẫn còn làm Liễu tức nghẹn nhưng cảm giác sướng khoái vẫn đến. Thằng giang hồ bú thiện nghệ quá , không sướng sao được ! Lưỡi hắn dài ngoằng đáng bần bật từ hậu môn đến mồng đóc , dần dà Liễu nhập cuộc truy hoan lúc nào chẳng hay . Nó tự an ủi , xét cho cùng mình với thằng giang hồ chỉ là tình nghĩa xác thịt , ghen tương làm chi cho tổn thọ . Thì cũng giống như lúc còn ở quê , mẹ và nó chơi chung 1 con cặc có sao đâu . Mục đích của mình là hưởng thụ khoái lạc mà .
Ba đứa quần nhau đủ kiểu , thằng giang hồ bú lồn Liễu chán lại bú con nhỏ , hắn làm hai đứa nứng đến điên dại mới bắt đầu đụ . Dĩ nhiên , với bữu bối trời cho, hắn liên tiếp "giết" cả hai nhiều lần , nhất là có thêm men rượu hỗ trợ , hắn đụ lâu và mạnh đến độ con nhỏ chịu không nổi phải gào lên xin thôi . Riêng Liễu , đã quen với con cặc dị thường, lại dâm đãng hơn người nên theo được đến phút cuối cùng .
Con nhỏ về sống hẳn với Liễu và thằng giang hồ .
Lão quản lý chỉ dọa chứ hông dám đuổi ba đứa thật . Lão biết rõ lai lịch của thằng giang hồ , nhất là từ khi nghe Liễu nhắn lại lời cảnh cáo của hắn thì lão câm miệng hẳn .Thôi thì đành thí cho chúng một phòng , muốn làm gì thì làm . Vả lão cũng biết thằng giang hồ đang kẹt , có tiền thể nào hắn cũng trả . Coi như đó là tiền để dành , lão tự an ủi .
Thằng giang hồ càng ngày càng coi Liễu không ra gì , mặc tình đi sớm về khuya, hết ngủ với con này lại ngủ với con khác. Khi hứng thì cho Liễu tham dự, không hứng đuổi ra hành lang đợi hắn chọi xong mới được vào , hoặc tàn nhẫn hơn, bắt ngồi ở góc phòng coi hắn biễu diễn đủ món ăn chơi .
Nhưng nếu thằng giang hồ chỉ đối xử với Liễu đến mức đó thì cũng chưa đến nỗi nào. Đằng này nửa chỉ tháng sau ngày con nhỏ về sống chung, thằng giang hồ bắt nó theo con nhỏ ra đường đón khứa . Hắn kết luận chắc nịch :
- Không đứa nào đủ giàu để nuôi cô mãi , cô thừa biết điều đó chứ ?
Thế là căn phòng biến thành nhà chứa Mỗi khi có khách thằng giang hồ đóng vai ma cô canh cửa. Ban đầu Liễu đau khổ lắm , nhưng cái gì rồi cũng quen . Nó đã sa chân xuống vũng bùn từ năm 15 bây giờ có sa thêm nữa cũng là chuyện tất nhiên .
Tuy vậy vào những canh khuya chợt thức giấc , nhìn thằng giang hồ , nhìn con vợ bé của nó nằm bên cạnh. Liễu thấy lòng xốn xang đau đớn. Mộng ước thành bà chủ của nó tan vèo như bọt xà phòng. Những lúc như thế nó thèm được sống những ngày êm đềm bên mẹ, bên dượng. Không biết mẹ và dượng bây giờ ra sao ? Và thằng anh nó nữa , thế nào ? Liễu mong có được ít tiền , nó sẽ trốn thằng giang hồ về với mẹ và dượng . Thấm thoát đã 3 năm . Cuộc sống đầy giông bão đã biến Liễu thành 1 đứa con gái già trước tuổi .
Nhưng làm sao có tiền ? Thằng giang hồ bây giờ đã trở thành hung thần của hai đứa con gái . Hắn quản lý hết mọi thu nhập của 2 đứa . Một hôm con nhỏ ?nhím ? bớt mấy chục bạc do khách làng chơi "boa" . Thằng giang hồ biết được , hắn lôi con nhỏ vào buồng tắm chấn nước cho uống căng bụng tưởng tắt thở . Nhìn cái gương rùng rợn ấy, Liễu co rúm người lại không dám hó hé tư tưởng chuyện "tư lợi" .
Một buổi sáng Liễu đi đái chợt thấy buốt rát . Nó hoảng hốt . Mình "dính" rồi chăng . Đến trưa , cơn buốt rát gia tăng và đến tối thì nó chịu không nỗi . Nó cởi quần vạch lồn tự khám , thấy mồng dóc sưng mọng , hai mép đỏ au , một dòng nước trắng đục rỉ ra chảy xuống kẻ háng bốc mùi tanh tanh, muốn mửa. Nó bật khóc . Không còn nghi ngờ gì nữa , thằng khách chơi hôm qua đã truyền bệnh cho nó. Thảo nào thằng này đi rất dễ tính vào cuộc đè ra "đóng" ngay không đòi hỏi vòng trong vòng ngoài nhiêu khê rắc rối . Đây là 1 kinh nghiệm xương máu đối với Liễu, phàm bất cứ thằng đàn ông nào đi chơi cũng đều gở gạc "tối đa" cho "xứng đồng tiền bát gạo" nếu bỗng nhiên gặp 1 thằng "xuề xòa dễ tính" hoặc "ỏn ẻn mắc cở" nhất định giấu biến đi của quý , không cho sờ, không cho ngậm, không cho ve vuốt nâng niu , thì rán mà đề phòng , thằng khốn đó nếu không thuộc hàng chủ nhân vườn xoài vườn khế thì cũng giám đốc công ty nhập khẫu thuốc kháng sinh "Penicilin" 1.000.000UI ! Liễu đợi thằng giang hồ về, cầu cứu. Hắn nghe Liễu nói xong , nhún vai :
- Bệnh , chuyện tưởng gì , Thay đồ tôi chở vào Trung Tâm .
- Trung tâm ?
- Ừ .
- Em không hiểu .
- Cô ngu quá Trung tâm bài trừ hoa liễu . Đĩ mà không biết trung tâm thì cũng giống như thợ mộc không biết đục, biết bào, đàn ông không có cặc, còn làm ăn mẹ gì ?
- Cho em tiền em đi chích thuốc , vào đó xấu hổ lắm .
Thằng giang hồ đưa hai tay lên trời cười hô hố :
- Quỷ thần ơi , làm đĩ mà còn sợ xấu hổ ?
Rồi hắn trừng mắt :
- Đụ mẹ mày , đỏng đảnh vừa vừa thôi chứ , tao tống ra ngoài đường bây giờ. Tiền , tiền bộ mày không ăn , bộ thằng quản lý cho ở chùa chắc ?
Thằng giang hồ nó xong sầm sập bước ra cửa , biến xuống đường . Còn lại một mình , Liễu càng lúc càng hoảng sợ . Phải làm sao đây ? Cơn buốt nhức đã lên đến cực điểm . Liễu không thể nào đái được nữa . Ngồi yên một chỗ cũng không thể , có hàng triệu mũi kim thường trực đâm tứ phía trong âm đạo .
Bóng tối phủ xuống . Liễu quay quắt với cơn đau . Nó thức trắng đêm chờ tới sáng. Con nhỏ đi "làm" về chưa kịp thay quần áo đã bị Liễu ôm chầm khóc nghẹn:
- Tao bị một thằng khốn kiếp truyền bệnh , nó hành tao cả đêm không chợp mắt được . Mây giúp tao ....
Con nhỏ hỏi :
- Mầy đã cho anh Bốn hay chưa ?
- Rồi , ảnh biểu tao vào trung tâm .
- Thì vào đi , còn chờ gì nữa ?
- Tao xấu hổ .
- Đụ mẹ , cùi còn sợ lở . Không vào , để biến thàng ổ giòi à ?
Nói xong nó tức tốc lôi Liễu xuống đường đón xích lô đến trung tâm .
Liễu đã từng nghe nói đến bệnh hoa liễu và những biến chứng , nhưng chẳng thấm vào đâu so với những hình ảnh thấy được ờ trung tâm trong non nửa tháng điều trị . Liễu đã nhìn thấy những âm hộ lở loét bị ăn rỗng như một miệng chén, mủ máu trào ra dầm dề ngày đêm . Liễu từng nhìn thấy những thân thể vằn vện những đồng tiền đỏ ửng lõm sâu vào trong da , bốc lên 1 mùi hôi đến ngạt thở . Liễu từng nhìn thấy những đôi mắt mù, những đầu vú khuyết, những hàm răng rụng trơ nướu vì sự tàn phá của giang mai .
Nửa tháng đối mặt thường trực với bao nhiêu kiếp đời mạt hạn . Liễu xanh xám hãi sợ. Liễu thất thần mất ngủ. Đó là chưa kể cách đối xử tàn tệ của y tá, bác sĩ với con bệnh . Họ xem con bệnh không hơn súc vật bao nhiêu . "Ra" giường không buồn thay , cơm nước không buồn mang đến , kim chích đã cùn không thèm thay, lụi vào da thịt đau như dùi sắt lụi thịt nướng !
Lần khám cuối cùng Liễu được cấp giấy chứng nhận đã hoàn toàn bình phục. Nó vội vã thu vén đồ đạc ra khỏi trung tâm . Liễu đi như chạy , không dám quay đầu lại nhìn . Nó đón xích lô về ngay khách sạn. Nửa tháng nằm điều trị Liễu vẫn lấy làm lạ thằng giang hồ không thăm viếng nó còn có lý, nhưng con nhỏ tại sao cũng không ?
Chẳng hiểu trong thời gian Liễu vắng mặt hai đứa nó sống chết thế nào .
Nỗi thắc mắc của Liễu được giải đáp ngay khi lão quản lý vừa thấy mặt nó :
- Phòng có người khác thuê rồi ?
- Anh Bốn với con Như đổi chỗ rồi à ?
- Đổi cái con khỉ . Vào khám Chí Hòa mà hỏi . Mày hêm lắm đó .
Liễu hoảng :
- Tại sao ?
- Tống tiền , cướp của . Có vay có trả chứ
- Bố nói thật ?
- Tao giỡn với mầy làm gì ?
Liễu đứng chết trân . Trong túi không còn 1 đồng cắc , nó phải sống cách nào đây ? Liễu nhìn lão quản lý cầu cứu : 


"Bốcho con thuê một phòng khác."
"Tiền đâu?"
"Con... con trẫm sau." .
"Thôi đi thằng Bốn còn thiếu hai tháng, chẳng lẽ tao vào Chí Hòa đòi cai ngục?"
"Con trả sau mà, chỉ tối đa một tuần con thanh toán đủ mà."

Gã quản lý nhìn Liễu. Con nhỏ sau mười ngậy nằm nhà thương đã đỏ da thầm thịt trở lại. Bỗng nhiên lão thấy động tình. Lão nheo mất:
"Mẩy hứa chực?
"Dạ chực."
"Được, thấy mẩy bơ vơ tao không nớ, nhưng... Tao có điều kiện."
"Bổ nói đi."
Lão quản Lý ngoặc nó lại gầịl, ri tai:
"Thỉnh thoảng tao cần, mẩy cho tao."
Tưởng chuyện gì... Liễu bây giờ đã là một con điếm, thêm lão hay thêm hàng trăm đứa khác thì cũng chẳng hơn kém gì. Nó mừng lắm, gật đầu lia lịa.
"Chưa hết. Tao sẽ giới' thiệu khứa cho mẩy, chia đôi."
"Bổ ép con quá, thường, ba bảy thôi bổ ơi. "
"Đồ ngu, tao bao tiền phòng mẩy không tính à?"

Rõ ràng anh già chơi ép, ăn trên xương máu con người ta, nhưng Liễu đang kẹt cứng, đành chịu lép. Lão quản lý đưa nó lên một phòng mới. Vừa mở cửa xong lão đã vồ ngay lấy nó, đè ra giường. Liễu không chống cự nhưng cũng nói:
"Bố ơi, con đói. Từ sáng đến giờ chẳng cồ chi bỏ bụng. Bố thương thì cho con mấy chục, ăn xong con sẽ phục vụ bố tới nơi tới chốn."

Nhưng lão quản lý đang hứng, chẳng muốn mất thì giờ lôi thôi, lão đáp:
"Đụ trước ăn sau, rán thêm một chút cũng chẳng chết được đâu Liễu thở dài nằm yên. Lão quản lý cởi quần áo cho cả hai. Nhìn thân thể trần truồng tênh hênh trên mặt nệm, lão quản lý thích thú leo lên ngồi trên ngực Liễu:
"Bú cặc tao đi."
Liễu nhắm mắt lại, chưa bao giờ nó thấy tủi cực như lúc này. Trông người ngợm lão quản lý mà phát tởm. Da nhăn nheo loang lổ lang ben, chiếc bụng chảy xệ nung núc thịt, và nhất là con cặc đen như một thỏi than, cứng không ra cứng, mềm chẳng ra mềm. Liễu cố dùng khẩu thuật làm lão quản lý hứng khởi cương lên hầu cồ thể đụ được, kết thúc chiến trường nhanh. Nhưng hoài công, nó mút mỏi miệng khúc thịt vẫn oặt ẹo chàng cách chi đút được vào lỗ lồn. Liễu cằn nhằn:
"Bố hết xíu quách rồi, thôi đi bố ơi."
Lão quản lý chàng chịu thôi. Không đụ được, lão bắt Liễu cầm thụt cho kỳ ra mới lảo đảo đứng dậy mặc lại quần áo trở xuống văn phòng, sau khi ném lại cho Liễu ba chục bạc kèm theo lời nhắc nhở:
"Tao cho mượn, sẽ trừ vào tiền thu nhập."
Từ hôm đó, mỗi tuần lão quản lý mò lên với Liễu a nhất một lần. Có khi lão đụ được, có khi không. Một bữa lão ào vào phòng, miệng bô bô hứng khởi:
"Tao có bửu bối rồi, mấy yên chi, sẽ khoái tỉ bằng thích."
Nói xong lão lôi ra chiếclống cao su to hơn dương vật tí đỉnh, một đầu cũng tròn o từa tựa đầu cặc. Liễu ngạc nhiên:
"Cái gì vậy?,
Lão quản lý cười thích thú:
"Công phu lắm, tao phải vào mãi Chợ Lớn đặt thổi đấy"
"Con thấy y chang khúc ống nước. Bố xạo, đặt gì mà đặt ,
"Mây ngu hết biết. ống nước cứng như sầt, đâm vô thịt có mà chết à? Vả lại làm sao có được cái đầu tròn tròn dễ thương này? Thằng thợ chuyên trị đồ mủ trong Chợ Lớn nói hắn phải dùng loại nhựa đặc biệt đấy, không cứng quá mà cũng chẳng mềm quá, y chang như của thật. Lát nữa mấy biết."

Nói xong lão cởi quần cầm dương vật đút vào ống. Chỗ gốc của cái ống có hai chiếc khuy nhỏ đã cài sẵn hai sợi day da giống như dây nịt, lão vòng hai sợi dây quanh bụng, khóa lại. Bây giờ thì Liễu đoán ra rồi, lão quản lý sẽ dùng món đồ giả này để đụ. Liễu thắc mắc:
"Như thế sướng ích gì?" .
"Mấy hay tao?" '
"Bố ấy chứ."
"Tao không cần. Tao muốn mấy sướng. Nhìn mấy sướng tao sướng lây."

Rồi lão cười hom hem:
"Tâm lý mà con."
Quả thật lão quản lý nói không sai. Với con cặc giả, lão quản lý tha hồ đụ. Mệt, lão bắt Liễu ngồi hoặc nằm trên. Liễu nhớ đến bọc hột é cệt trên chiếc gối ôm thuở nào ở nhà gã ba Tàu. Đây cũng là một hình thức thủ dâm, nhưng khác hơn là nó đang thủ dâm bằng người thật. Lẽ ra Liễu sẽ sướng với dụng cụ rất "khoa học kỹ thuật" này, tiếc thay từ khi làm ớ Liễu đã mất đi khoái lạc chăn gối, họa hoằn lắm mới có một người làm nó đê mê, còn tựu chung thì nó phải chịu đựng cho xong. Chưa bao giờ Liễu thấm thía hơn câu tục ngữ bán trôn nuôi miệng! Tuy nhiên để lấy lòng gã quản lý, Liễu cũng giả vờ nắc nẩy, rên siết, ngoạc mồm rống từng cơn hoặc tán thán những lời tục tĩu. Lão quản lý tưởng Liễu sướng thật, lấy làm thống khoái làm.

Từ hôm đó thay vì mỗi tuần một hai ngày mò lên phòng Liễu, lão rút xuống gần như ngày một.


Liễu quyết định về quê khi đã dành dụm được ít tiền. Ngồi trên chiếc xe đò chen chật hành khách, Liễu nhớ đến ngày rời gia đình. Thấm thoát đã trên bốn năm. Bốn năm, bao nhiêu dời đổi, Liễu thật tình không thể đoán ra cảnh sống của mẹ và dượng bây giờ thế nào. Bao nhiêu lần Liễu gởi thư về mà chẳng nhận được hồi đáp. Dù cố tránh đừng nghĩ bậy nhưng Liễu vẫn linh cảm đã có một biến cố nào từng xảy ra.

Chiếc xe đò chạy ì ạch, có khi chỉ mới đề ba vài trăm thước đã dừng lại đón hoặc đổ khách. Lòng Liễu nóng như lửa, nó nhìn không chớp con lộ hun hút phía trước, chờ lợi từng cột cây sốvượt qua. Mấy năm gần đây chiến tranh đang trong thời kỳ bột phát, con lộ từ thời Pháp thuộc đến bấy giờ chưa được sửa chữa, nay lại bị đào, bị đắp mô rồi được vá lại, đã lở lói càng lở lói tợn, chiếc xe nuốt từng thước đường một cách khó nhọc. Chỉ trên dưới hai trăm cây số chiếc xe đã phải ì ạch gần một ngày mới đến nơi? Vừa bước xuống xe Liễu đã ba chân bốn cẫng lao một mạch về đến cổng. Kỳ lạ chưa? Căn nhà của mẹ, căn nhà nó đã sống bao năm đâu mất rồi . Giữa lau cỏ hoang vu, "Dì Năm, nhớ con không?"
"Cô Cô. à con Liễu. Trời, mấy đó ư"
"Dạ, con đây."
Người đàn bà bước đến cạnh Liễu, đặt hai bàn tay lên đôi vai nó. Bà ta thở dài:
"Chà lớn dữ đa. Mây đi đâu biệt tăm mấy năm nay. Mẹ mấy, dượng mấy..."
Thấy bà ta ngập ngừng, Liễu hỏi dồn:
"Mẹ con, dượng con thế nào?"
Người đàn bà lại thở dài, bà ta ấp úng kể cho Liễu nghe biến cố thảm khốc đã xảy ra ngay từ lúc nó vừa bước chân ra khỏi nhà.

Cho đến bây giờ bà ta cũng như dân trong thôn vẫn không thể biết nguyên nhân nào khiến thằng Bướng nổi cơn điên nửa đêm đột nhập vào buồng mẹ và dượng, trói gô hai người lại rồi dùng dao cắt dương vật dượng, sau đó nổi lửa đốt nhà. Hàng xóm thấy cháy lớn đổ đến cứu chữa. Khi dập tắt được ngọn lửa thì mẹ Liễu đã thành một khúc thịt nứt nẻ vàng ươm. Riêng dượng, chẳng biết may mán hay xui xẻo, ông ta bứt được dây trói bò ra ngoài, một rui kèo đổ quang đè nghiến trên mặt. Người ta cứu ông sống nhưng không cứu được đôi mắt, đã mù, và hai chân, đã liệt. Liễu nghe xong câu chuyện, tưởng chừng trời đất đangsập. Nó vật vã khóc. Người đàn bà phải dỗ dành hồi lâu Liễu mới dần dần tỉnh lại. Nó mếu máo:
"Bây giờ dượng ở đâu? Anh Bướng nữa?"
"Thằng Bướng bị bắt sau đó, nghe đâu đang nằm trong Chí Hòa. Còn dượng mấy ăn xin dưới chợ."

Liễu ngủ ở nhà người đàn bà một đêm, sáng hôm sau ra chợ tìm dượng. Làm sao Liễu có thể ngờ người đàn ông" mạnh khỏe, tươi tốt từng ăn nằm với nó thuở xưa bây giờ đang ngồi kia, dưới gốc cây bã đậu, tơi tả còn thua một con chó ghẻ? Khuôn mặt ông ta biến dạng đến rùng rợn. Vết cháy do cây rui kèo đè lên đã để lại một mảng sẹo chằng chịt đỏ hỏn vắt ngang nửa phần trán. Hai hố mắt lõm sâu như hai chiếc hang. Tóc bết từng cụm, rũ xuống đôi vai so, phủ trên chiếc áo rách tươm, bốc mùi hôi thối nồng nặc. Người đàn ông cầm chiếc bát sành quơ quơ phía trước, miệng lào khảo van vỉ:
"Lạy ông đi qua, lạy bà đi lại, làm ớn làm phước..."
Liễu đứng chết trân. Nước mát tuôn trào chảy nhễ nhại xuống má. Nó quỳ trên nền đất, trước mặt người đàn ông, nghẹn ngào:
"Dượng, dượng ơi... Con đây, Liễu đây."
Người đàn ông giật nẩy. ông ta khứng ngác dễ chừng đến mấy mươi giây rồi thốt kêu:
"Liễu, Liễu, con đã về rồi à. Thật con đấy à?"
"Dạ, con đã về. Con đây, Liễu đây."
Người đàn ông thở phào một hơi dài, ông ta nói, chẳng hiểu với Liễu hay với chính mình:
"Cảm tạ Trời Phật, bao nhiêu năm chờ đợi, cuối cùng đã gặp lại con, dượng sẽ yên tâm nhám mắt."

Liễu dẫn người đàn ông đến một phòng ngủ nằm cạnh chợ. Nhìn ông ta xỏ tay vào hai miếng gỗ có quai như quai guốc rồi chống xuống đất ném người về phía trước, di chuyển, Liễu lại trào nước mát. Nó đưa người đàn ông vào buồng tắm, cờ bỏ bộ quần áo rách, tắm cho ông ta. Thân thể người đàn ông chỉ còn da bọc xương, chỗ háng, nơi ngày xưa cương cứng chiếc dương vật mạnh khỏe bây giờ chỉ còn một khúc thịt ngắn cũn cỡn. Liễu rùng mình.
Người đàn ông đưa tay quờ quạng sờ vú sờ lồn Liễu, ông ta cười méo xệch:
"Chỉ vì những thứ này dượng mới ra nông nỗi..."
"Anh Bướng tàn nhẫn quá."
"Bao nhiêu năm nay dượng vẫn nghĩ mãi đến biến cố kia. Xét cho cùng, không thể trách Bướng. Nợ đời có vay có trả. Có điều, dượng không ngờ cái giá phải trả đắt đến thế. Dượng cố kham tới ngày hôm nay chỉ vì nghĩ đến con. Dượng muốn giúp con có một đời sống thoải mái sau này."

Liễu không hiểu người đàn ông muốn nói gì nhưng nó không hỏi, lặng lẽ bế ông ta đặt nầm lên giường rồi xuống chợ mua một bộ quần áo mới lên thay cho ông.

Người đàn ông kéo Liễu vào lòng, cuống quít vuốt ve mơn trớn, há miệng ngậm cứng đôi vú mút ngon lành. Vầy vọc đôi vú một lát, ông ta mò mẫm banh lồn ra bú liếm. Liễu nằm dạng háng ôm đầu người đàn ông siết mạnh. Nó không còn cảm thấy sướng nhưng vẫn khuyến khích người đàn ông tiếp tục. Dẫu sao ông ta cũng là người đầu tiên đến với nó, giúp nó khai phá cái phần sướng tê của thịt da ân ái. Liễu từng qua tay bao nhiêu người, nhưng mãi mãi trong đầu nó, ấn tượng của người đàn ông ghi khắc vẫn đậm nét nhất. Ngoài tình chăn gối, Liễu lờ mờ hiểu rằng còn có một thứ tình khác, cao quý hơn, đẹp đẽ hơn, đó là tình yêu trai gái thuần khiết. Người đàn ông ngẩng lên, hai hố mắt sâu hướng về phía Liễu, giọng ông ta ngập cảm "Dượng biết bây giờ con hấp dẫn lắm. Hai vú to như thế này, lông lồn rậm rạp như thế này..: Trời ơi, ước gì dượng được nhìn thấy."
"Con đã hai mươi rồi mà."
Người đàn ông nói nhỏ:
"ừ con đã hai mươi..."
Rồi tiếp tục say sưa với phần thịt nung núc mềm mại đã ướt nhẹp nước nhờn. Liễu chợ nhìn thấy khúc thịt cũn cỡn của người đàn ông nở ra, giật giật. Nó hiểu, tuy người đàn ông đã mất đi dụng cụ "làm việc", nhưng hai dịch hoàn vẫn hoạt động, tinh khí vẫn được sản xuất và sự thèm muốn ân ái vẫn nguyên vẹn. Liễu cảm thấy thương người đàn ông quặn ruột. Nó muốn cho ông ta sướng, bèn chụm năm đầu ngón tay túm khúc thịt thừa, thụt. Người đàn ông há miệng ra, thở dốc, hai chân đã liệt không thể nhúc nhích nhưng đôi mông vẫn có thể xoay chuyển. Người đàn ông nẩy lên, nẩy lên rồi rùng mình, tinh khí bị đẩy ra, ràn rua, rơi tung tóe khấp mặt nệm. Liễu cười:
""Dượng sướng chứ?"
"Sướng, dượng sướng làm. Cảm ơn con."
Người đàn ông nằm nghỉ một lát rồi buồn buồn cất giọng:
"Như thế đã đủ, dượng thỏa mãn lắm, chẳng dám mong gì hơn."
Liễu ở với người đàn ông đến ngày thứ ba. Một buổi sáng nó ra chợ trở về thì người đàn ông đã bỏ đi. Trên bàn, một bao thư dày cộm không niêm nằm cạnh mấy trang giấy chi chít chữ, dòng nọ như muốn chồng lên dòng kia, nghiêng ngả, xiêu vẹo, chứng tỏ bức thư được viết rất khớ nhọc do bàn tay của một người mù. Liễu cầm lá thư, đọc.
Liễu con. .
Điều trước đến dượng muôn nói: Con đừng mắc công tìm dượng làm gì nữa. Ba ngày được sông bên con đô với dượng là một hạnh phúc khó quên. Cảm ơn cơn đã rộng lòng với dượng, cảm ơn con đã cho dượng những giờ phút tuyệt vời nhớt chưa ba o giờ dượng được hưởng. Dượng hiểu, hiểu chứ, dượng đủ thông minh đểhiểu, làm thếnào con còn tìm thđý khoái lạc khi nhớn dáng dượng đã như thế này? Nhưng con đã không để lộ một thái độ lanh tởm hoặc chớ từ nào, điều đó khiến dượng càng yêu con hơn, cảm phục lòng hy sinh của con hơn. Cho đến phút cuớ cùng của cuộc dượng sẽ chỉ nhớ đến con, và ch[ một mình con. Dượng sẽ an tâm nhẩm một, mang theo hình ảnh con về bên làm thế giới. Và nếu con người chết đi sẽ đầu thai vào một kiếp khác, thì đương tha thiết mong rừng, nhàu liếp lai sinh đó, dượng sẽ lại được gđp con, để chuộc lại mọi lỗi lầm mà kiếp này dượng lỡ gieo.

Thật ra dượng đã muốn quyên sinh ngay từ lúc m khỏi bệnh viện. Sống với một nhớn dáng như thế này nào có khác gì chịu đụ'lg triền miên một hình phạt tra tớn? Nhưng dượng nghĩ đến con. Mẹ đã chết thảm, con đang nổi trôi chúng hiểu họa phúc thế nào, thảm cảnh này đều bắt nguồn từ con vớt khốn nạn trong người dượng. Vì vậy, dượng tâm niệm với lòng, ngày nào chưa được gặp lại con, ngày đó dượng chưa thếchết.

Dượng phải gặp con, để giúp con có một đời sống hạnh phúc sau này. Chắc con đang ngạc nhiên tự hỏi dượng muốn nói gì nay?

Để trả lời câu hỏi đang làm con thực mdc, và cũng để con nam được vờn dượng sẽ kể con nghe sơ lược cuộc đời dượng. Dượng sinh ra trong một gia đình rất giàu có. Của cải tiền bạc của bố mẹ dượng không thể đếm xuể. No cơm, rủ'lg mỡ, bố dượng vợ ha i vợ ba, mẹ dượng bà i bạ c và chuyên "sưu tầm " tình nhân trẻ. ông anh đau là một tay chơi khét tiếng. Dượng lớn lên trong một gia đình như thế dĩ nhiên cũng 'theo gót cha anh , mườ 1 sáu tuôn đã có ba bôn người đàn bà đeo bám. Nđm dượng hai mươi, mẹ bỏ nhà mang già nửa của cải đi theo một trong những tình nhân của bà. .Gia đình bớt đầu tan rã. Ba không chịu lép, sau khi chia cho hai bà vợ còn lại mỗi người một ứ bất động sản, ông mua một gái tơ đáng tuổi con cháu về hưỏg lạc ông anh đầu cũng đòi chia gia tài, ra sống đời tự lặp. Riêng dượng, ở với ba và bà dì một thời gian, không còn nhớ chinh dưọ'lg hay bà dì trẻ đã quyến rũ nhau, chỉ nhớ sau ba tháng chăn gối nhầy nhụa, ba phát hiện sự tình, đuổi dượng khỏi nhà.

Từ đó dượng dan dần trở thành một táy cờ gian bạc lớn. Nhờ uy thếgia ớ nh, ba quen toàn với những con bạc tầm cỡ ty triệu phú. Một canh bạc của bọn này có khi là cả một cơ nghiệp. Vì vậy, nếu khôn khéo đừng sơ hở để lộ hành tung, nghĩa là gian lớn một cách vừa phải, khoa học, dượng dễ dàng lột sạch hầu bao bất cứ kẻ nào có máu đen đỏ, và dĩ nhiên, giàu.

Trong nghề bạc bi.p, một người không thểtung hoành dễ dàng, vì phải có kẻ tung người hứng nhịp nhàng uyển chuyển mới đưa những con mồi khác vào tròng được... Dượng bèn kết hợp với một người khác. Tên này là bạn giang hồ, khi chưa có tiền hờn tỏ ra là một bằng hữu tâm giao, nhưng khi đã tích lũy được một sốtài sản khổng lồ, hắn trở mặt. Một hôm hờn giàn cảnh cùng với vài đàn em tính đưa dượng về bên làm thế giới. Hắn rủ dượng đi uống rượu cố tình gài cho dượng uống thật say, sau đó hờn đưa dượng về. Nh ưng th ay vì về nhà, hờn chở dưọ'lg m chỗ đồng không mông quạnh. Đã hợp đồng trước, hờn giả vờ hỏng xe dừng lại. Lớp tức từ bóng tô ba tên đàn em xông ra. Chỉ trong vòng nđm phút, dượng nhớn của chúng hàng chục nhát dao (Con nhớ không? Có lần con hỏi những vệt sẹo lỗ chỗ trên ngực, trên bụng dượng do đđu mà có, dượng đã nói dôi ngày xưa đi lính, đạp phải mìn!). Nơi chúng thanh toán dượng sát cạnh một con lánh, sau khi thảy dượng bớt tỉnh, chúng lôi dượng ném xuống dòng lảnh, cột cho chết chìm, rồi bỏ đi. SÔ dượng cỡn lớn, dượng vướng vào một nhánh xà bần, không chìm. Chỉ nam mười phút sau một người đi soi ếch phát hiện kéo dượng lên, cùng dàn xóm kê cạnh đưa dượng vào nhà thương. Tuy bị đâm nhiều chỗ nhưng không có chỗ nào trúng nhược, người ta ớn tiếp máu cho dượng và cứu ki.p. Hai tháng sau dượng binh phục, xuất viện. Chúng bạn "tột " đã cao chạy xa bay. Số vàng bạc nó mang theo rất lớn. Đó là tài sản chung của hai người suốt bốn năm cờ gian bạc lớn. Trước đó dượng đã bàn với hắn sẽ làm ăn vài chuyến nữa rồi giải nghệ. Dượng nghĩ, với núi của cải kia, cho dàu chia đôi sòng phẳng, cả hai cũng thừa mứa có được một cuộc sống sung túc suốt đời. Khổ thay lòng tham của con người vôn vô đáy, hờn không nghĩ như dượng nghĩ, muốn chiếm hết cho riêng mình.

Thiếu mát một đồng nghiệp, dượng không còn cơ hội tung hoành, vì vầy những năm kế tiếp tuy còn tiếp tục bài bạc nhưng không thu nhớp được bao nhiêu, trái lại, có lúc dượng bị lột sạch túi, phải sống bám vào bọn gái buôn hương.

Dượng lớn lộn trong chôn giang hồ thêm nhiều năm nữa, đi đến đầu cũng đểtớm dò tìm tung tích chúng bạn. Xui cho dượng, suốt mười lờm nđm trường tìm kiếm, khi năm được địa chỉ của hờn thì tai họa đến. Người đàn bà đang sông chung với dượng - một gái giang hồ hoàn lương - bỗng bị giết chết không hiểu vì lý do gì nhiều dấu vết tại hiện trường đã chứng minh với cảnh sát. dượng, chinh dượng là thủ phạm! Dượng bị câu lưu điều tra, thấy nhiều phần sẽ bị kết án oan uổng, dượng theo chờn một tên tội phạm vượt ngục rồi trôi dạt đến vùng quê của con. Thđý nơi này khuất hẻo, có thể trôn thoát vòng lưới pháp luật được, dượng bèn thay tên đổi họ, lđý mẹ con, tính sẽ sông một thời gian cho mọi chuyện lòng xuống rồi sẽ trở lại thành phố hỏi tội chúng bạn. Sau này qua suy luận, dượng đoán, chục chờn chúng bạn biết dượng theo dõi hắn, đã cho đàn em giết người đàn bà kia và ngụy tạo tang chứng để đưa dượng vào tù. Ngón đòn "mượn gió bẻ mang" này rốt độc. Kẻ thù núp trong bóng tôi, dùng luật pháp triệt hạ địch thủ. Dù cớm hàn đến xương tủy, dượng vốn không thể không công nhận hờn là kẻ mưu trí hơn người.

Dượng mang trong lòng ba môi hờn. Một, bị cướp đoạt của cải. Hai, bị đàm cả chục nhát dao. Ba, bị vu khống tội giết người. Lòng dượng lúc nào cũng ngùn ngụt ý định trả thù. Nhưng trời đã có luật bù trừ, dượng gây nên cảnh ly tán cho gia đình con, và bị quả báo. Ba môi hôn không thể trả xong!

Năm name sống khốn khổ như một con vớt, dượng đã suy nghĩ nhiều, thớt mọi chuyện đều do tâm mà ra, thảy luôn lẽ thiện ác phân mmh của con tạo. Vì vậy, dượng đã không còn thù oán chúng bạn. Tuy nhiên, sốtài sản kia là của dượng một nửa, mẹ con vì dượng mà chết thảm, anh con vì dượng mà tù tội, con vì dượng mà nổi trôi lưu lạc. Dượng phải chuộc lại phần nào tội lỗi kia, dù chỉ trong muôn một.
Chuộc lại bỗng cách nào? Dượng phải tìm lấy số tài sản đó giao cho con. Có tiền, con sẽ có cơ hội làm lại cuộc đời. Có tiền, con sẽ có thế thêm nơi Bướng đàng hoàng, chờ một ngày nó mãn hạn tù trở m, anh em đùm bọc nhau mà sông. Nhưng thân thể dượng tàn phế thế này, làm sao thực hiện được ý định đó?

Dượng đành giao lại cho con những dữ kiện, những bằng chứng đã thu tháp gần hai mươi nđm nay, để con thay dượng đòi lại sô tài sản kia. Trong chiếc bao thư để trên bàn, có đủ tài liệu, tên tuổi, địa chỉ pà hmh ảnh chúng bạn của dượng. Con hãy mang những bằng chứng này đền đổi chất với hờn. Sau hai mươi nđm, bầy giờ hờn cũng như dượng, đã sđp đến tuổi gàn đạt xa trời, lòng hờn đã nguội, muốn sông yên thân bên vợ bên con; Chắc chắn vì sợ những việc làm xưa kia bị phanh phủi m ánh sáng pháp luật dượng tin hắn sẽ trả lại sốtài sản đã cướp của dượng cho con. Và cũng đã hai mươi năm, nhờ số vốn liếng khổng lồ đó, hờn đầu tư vào nhiều công việc kinh doanh, đã trở nên một tỷ phú rồi. Dù có trả lại một nửa số tiền xưa kia, hờn cũng chứng sứt mẻ bao nhiêu.
Dượng mong con sẽ toại nguyện.

Phần dượng, năm năm sống khốn khô, dượng nghĩ đã đủ đê trả được những nợ nần với thế gian này.

Vĩnh biệt con.

Liễu run run bỏ lá thư xuống mặt bàn. Nó nhìn ra cửa sổ nắng bên ngoài ngả dài bóng mát những tàng cây trong sân. Nó biết, từ nay sẽ chẳng bao giờ gặp lại người đàn ông. Chắc chắn ông ta sẽ đi tìm cái chết. Liễu thở dài, thôi thế cũng tốt, sống như thế, thà chết đi còn đỡ khổ hơn vain Liễu cầm chiếc bao thư đã cũ mềm mở ra. Bên trong, ngoài một lá thư dượng gởi cho chúng bạn, nhắc lại quan hệ giữa hai người, sự phản bội và những hành động của hấn... Cuối lá thư, dượng viết: "Tao với mầy tóc chớm bạc, lưng sắp còng, chẳng cỡn bao làu nửa cũng về với đất, chẳng nên tiếp tục nuôi mãi hờn thù mà làm gì. Hờn cũng như tao, bày giờ mẩy chỉ muôn yên thờn sông nốt đoạn đời còn lại, và nhìn thấy cơn cháu trưởng thành, nên người. Nhưng tao nghèo, ngưu i cầm lá thưnày là con gái tao, nó cần sốtài sản ngày xưa của tao đểyên ổn cuộc sông, mầy nên nghĩ đến giao tình đã có với tao mà giao lại cho nó. Lẽ m tao sẽ đích than gặp mẩy, nhưng ngh~ gặp nhau, nhiều khi không tự chếđược, sẽ xảy m chuyện đáng tiếc, hại cho cả hai... " Cùng với lá thư là một mảnh giấy nhỏ ghi rõ tên tuổi và địa chỉ của "thằng bạn", tấm hình bán thân một người đàn ông được bọc cẩn thận trong hai lớp plastic dày, một "hợp đồng" giữa dượng và hắn. Hợp đồng ghi rõ số tài sản chung của hai người là bao nhiêu, chia chác thế nào, sau hết, một lá thư ngán viết vội của "chúng bạn" gởi cho đàn em, ra lệnh "thanh toán" dượng. Lá thư cũng ghi rõ, làm xong công việc, chúng sẽ được thưởng mỗi đứa hai mươi nghìn! Liễu không biết dượng làm cách nào lấy được lá thư này. Liễu đoán dượng đã tìm gặp thằng đàn em kia và có thể bằng mua chuộc hoặc bằng tra tấn, dượng cướp được tang vật. Liễu rùng mình. Cuộc sống giang hồ quả có quá nhiều chuyện kinh khủng, nếu không trực tiếp tham dự, Liễu khó lòng tin đó là sự thật, những sự thật chỉ đọc thấy trong tiểu thuyết!

Liễu về thành phố ngày hôm sau. Nó nghĩ ìân từ giã này sẽ là vĩnh viễn. Vùng quê đã lưu giữ của nó quá nhiêu kỷ niệm đau thương, chẳng nên trở lại làm gì thêm não lòng.

Gã quản lý mò ngay lên phòng Liễu chỉ năm phút sau khi nó vừa tắm xong. Gã vồ vập:
"Mây đi chẳng thông báo, bao nhiêu mối đến tìm tao phải từ chối. Làm ăn như thế mất hết khách nghe con."
~rmh nghĩa gì bọn khách chơi đó mà bố lo."
"Tao không lo, mấy lấy gì đút vô mồm, tao lấy gì thanh toán tiền phòng cho chủ?"
"Thôi bố ơi, con mới đi về mệt, cần ngủ một chút, bố đừng lằng nhằng nữa được không?"
Thật ra mấy ngày Liễu vắng mặt, lão quản lý lỡ quen mùi, đâm thèm, lão chỉ tìm cớ nói lảm nhảm để đi vào đề tài chính. Thấy Liễu dấm dằn lão cụt hứng nhưng cũng cố vớt vát:
"Thì tao thương mấy, muốn lo cho mấy. Không thương, còn khuya tao thèm để ý vào."
"Cảm ơn bố. Giờ bố đi ra cho con ngủ."
Lão quản lý cười nhăn nhở, bước đến ôm Liễu:
"Cho tao đụ một cái. Mấy hôm váng mấy tao thèm ngất ngư."
"Con mệt, tối hẵng lên."
"Không, ngay bây giờ, tao chẳng chờ nổi đến tối đâu."

Biết không chiều lão không xong, Liễu lầu bầu nằm vật ra giường. Chiếc khăn lông quấn quanh người tuột xuống. Lão quản lý nhìn chầm chập vào háng nó, nuốt nước bọt. Lão định đến tủ quần áo lấy cái ống cao su nhưng nghĩ sao lại thôi. Lão cởi quần áo leo lên. Liễu cười:
"Chà, hôm nay ngon dữ ta."
"Tao dưỡng sức cả tuần đợi mấy, không ngon sao đặng.
"Nhắm đụ được chớ."
"Được là cái chắc."

Và được thật. Gần một tuần lão quản lý chay tịnh nên con cặc có thể cương cứng, Liễu cũng thế, tử hôm về quê gặp dượng nó chỉ được bú liếm chứ chẳng có cái để đút vô lồn, nó thèm. Ngày nào cũng đụ, có khi năm mười ìân, thì ngán, nhưng một ngày váng cặc coi bộ không ổn. Liễu thuộc loại cuồng dâm, không đụ nó chịu không nổi, không đụ nó như người mất hồn, đứng ngồi nhấp nhỏm tựa phỏng nước sôi. Lão quản lý tuy già cốc đế, sức lực chẳng bao lăm, Liễu biết giỏi lắm cũng chỉ được một hai phút là cùng, nhưng thà..có còn hơn không.

Lão quản lý biết thân nên chẳng đụ ngay, lão bò xuống nâng hai chân Liễu lên cao. Lão kêu:
"Chà, thơm quá, lồn mấy thơm quá."
"Con mới tám bố không thấy à."
"Tao biết chứ, nhưng tao nói thơm là thơm mùi lồn, ai nói thơm vì xà bông đâu."
"Thôi bố già ơi, đừng có nịnh, bú đi, bú mạnh mạnh vào con cũng đang nứng đây."

Lão già thè lưới liếm mồng đóc, liếm hai mép, liếm quanh hậu môn rồi thọc sâu vào trong xoắn suýt. Liễu nhắm mắt. Lão già kể cũng tội, đúng là "mồm miệng đỡ tay chân", chẳng bù được với thằng giang hồ, hắn đụ hùng hục như trâu, hết giờ này qua giờ khác không ngưng nghỉ mà vẫn tỉnh queo. Liễu nhớ đến con cặc quái dị của hắn, con cặc như một bông hoa nở tòe loe, cào liên tục quanh vách lồn, sướng đến dại cả hồn xác. Liễu nhớ thời kỳ đầu mới gặp thằng giang hồ, hắn nâng niu chiều chuộng Liễu biết chừng nào? ôi, phải chi lòng dạ con người ta đừng bao giờ thay đổi, sẽ hạnh phúc để đâu cho hết. Liễu hận hắn đã phá tan số tiền dành dụm bao lâu, Liễu hận hắn đã phụ rẫy, đẩy nó vào con đường bán trôn nuôi miệng, nhưng Liễu vẫn không thể không nhớ hắn, không thể trong những lúc tiếp khách, thấy cách chơi non nới thô bạo của họ mà đầu óc đừng nghĩ đến hắn. Không biết bây giờ hắn ra sao? Tống tiền, cướp của, chắc ở tù mọt gông, làm sao Liễu còn có cơ hội để gặp lại hắn, để được hắn đụ.

Lão quản lý bú liếm hồi lâu rồi ngồi dậy cầm cặc đút vào Liễu vội vã nói:
"Bố nằm ngửa con đụ cho. Nầm trên, vừa mệt vừa xuất khí ngay, con chẳng đã ngứa đâu."

Gã quản lý gật đầu. Liễu leo lên ấn cặc vào âm đạo. Nó áp lồn sát gốc cặc, khi sàng, khi chà xát, khi nhấp nhỏm. Lão quản lý vòi tay vày vò hai trái vú mềm mát. Lão sướng, miệng lắp bắp:
"Con đụ... Con đụ bố... Sướng... Sướng... Con đụ bố..."

Liễu tiếp tục nạc một lúc nữa, thấy con cặc lão quản lý bắt đầu mềm, mấy lần trật ra ngoài. Nó dừng lại, nói:
"Bố lấy ống cao su ra đi, con chổng mông cho bố đụ lỗ đít còn ống cao su bố thọc vào lồn. Đụ một lúc hai lỗ cho sướng."
"Con này dâm quá xá, còn thiếu một lỗ nữa chưa có cái đụ, sao mẩy không nói luôn."
Liễu cười:
"Con đang nghĩ như bố. Ngậm thêm một con cặc nửa dĩ nhiên thú hơn nhiều."

Lão quản lý có cảm tưởng không phải Liễu phục vụ lão, ngược lại chính lão bị nó chơi. Tuy nhiên, như Lão nói: "tâm lý mà", những biểu hiện thống khoái của Liễu, những tiếng rên, tiếng thở, những lời tán thán tục tĩu, những giật nẩy xoay lắc cuống cuồng đã làm lão sướng lây. Khi Liễu tạm thấy thỏa mãn thì lão quản lý đã mệt phờ, lão nằm dài trên mặt nệm thở dốc, chân tay rã rời không buồn máy động. Liễu bước xuống nền gạch hoa, vơ chiếc khăn lông đi vào buồng tấm, không quên ném lại cho lão một câu bông đùa nửa nạc nửa mớ:
"Sướng con cu mù con mát. Bố ham quá có ngày thượng mã phong chết không kịp ngáp đừng có trách con."

Lão quản lý chẳng buồn trả lời, lão nhấm mắt nằm thở một lát rồi chống tay ngồi dậy mặc quần áo xuống văn phòng. Từ ngày giao du với Liễu, lão quản lý có vẻ lơ là với công việc. Cũng may chủ nhân khu khách sạn a khi ghé qua, nếu ông ta biết được chuyện bậy bạ này, lão quản lý chắc chấn đã về nhà đuổi gà cho vợ.

Liễu rửa xong trở ra, nằm xuống nhắm mắt định ngủ. Nó tưởng sẽ ngủ được ngay, nhưng trằn trọc mãi, hai mắt cay xè vẫn tỉnh như sáo. Nó nhớ câu chuyện dượng đã kể và chiếc bao thư dượng giao lại cho nó. Nhớ số tiền quá lớn nó sẽ đi đòi trong nay mai... Tất cả làm đầu óc nó căng thẳng. Mộng làm "bà chừ' tưởng đã tàn lụn lại nẩy mầng. Nó tưởng tượng trong một tương lai chẳng xa xôi gì, nó sê là chủ nhân một ngôi nhà thật lớn, phòng trong phòng ngoài phòng khách phòng ngủ đâu ra đó. Sân trước trồng hoa, sân sau hồ tắm. Trong nhà kẻ ăn người làm tấp nập. Khách khứa bè bạn dập dìu. Và chỉ vừa bước chân ra đến đầu thềm, chỉ một cái búng tay, đã tài xế mở cửa cúi đầu chờ đợi... Còn nữa, điều này mới thật quan trọng: Nó sẽ vãi tiền ra mua một anh kép bảnh chọe, vừa trẻ vừa đẹp trai (và dĩ nhiên lực lưỡng, không lực lưỡng làm thế nào thỏa mãn nó tới nơi tới chốn?). Anh kép sẽ chiều nó như chiều vong, sẽ làm bất cứ điều gì nó muốn. Nói chung, nó sẽ là một bà hoàng giữa đám đàn ông vây quanh quị lụy. Thằng giang hồ đã ruồng rẫy nó, đã xem nó như một đồ vật vất đi bọn khách chơi đã ném những đồng tiền tanh hôi vào mặt nó, để được quyền hành hạ, được quyền bắt nó phục vụ đủ điều. Nó hận, nó muốn trả thù. Trí tưởng tượng còn đưa Liễu đi xa hơn, lạc vào những vùng đất chỉ có trong cõi mộng. Cứ vậy, nó rong chơi suất đêm trong thế giới của mộng ảo. Và nó thấy lòng vô cùng hả hê sung sướng. Liễu mở lớn đôi mắt nhìn lên trần nhà, nơi có chiếc quạt trần quay chậm từng vòng kiên trì. Đêm sắp tàn, ánh sáng đã nhá nhem bên ngoài khung cửa sổ. Liễu nằm nướng đợi sinh hoạt của thành phố thực sự vào nhịp, nó trở dậy rửa mặt, thay bộ quần áo mới, xuống phố. Suốt đêm không ngủ, Liễu hơi mệt và đói. Nó ghé xe phở chỗ góc ngã tư ăn ngấu nghiến một tô tái nạm, uống vội vã một ly cà phê sữa hột gà rồi gọi xích lô đến cái địa chỉ dượng đã cho. Xuống xe, nó đứng bên kia đường ái ngại nhìn ngôi biệt thự tọa lạc giữa một khu vườn chen chúc hoa cỏ. "Thằng bạn" của dượng giàu thật.

Nhưng làm cách nào để gặp hấn? Nhà cao cửa rộng thế kia, đâu dễ dàng muốn xông vào lúc nào cũng được. Liễu đứng nhìn ngôi biệt thự thêm một hồi rồi đón xe trở về. Phải có kế hoạch đàng hoàng chứ không thể tùy hứng được Liễu tự nhủ.

Trước khi lên phòng Liễu ghé tiệm photocopy đối diện khách sạn sao lại tất cả những giấy tờ, kể cả tấm hình "thằng bạn". Mỗi thứ hai bản. Một tập sẽ gởi cho "thằng bạn" qua đường bưu điện sau khi xác định chắc chắn chỗ cư trú của hắn, kèm theo lá thư đề nghị với hấn một cuộc gặp gỡ tại địa điểm nào đó để thương thảo. Liễu chợt nghĩ đến thằng Bướng. Phải chi hắn không bị tù, Liễu sẽ có.
thêm một tay phụ tá đắc lực, chuyện sẽ giải quyết dễ dàng hơn. Liễu cũng nghĩ đến thằng giang hồ. Không được, thằng chó đẻ này lại sẽ lột của nó đến đồng bạc cuối cùng rồi cao bay xa chạy? Qua kinh nghiệm đau thương cũ, Liễu chẳng dại nữa. Tập "hồ sơ" thứ hai Liễu sẽ mang theo bên người, để phòng khi bất chợt gặp "chúng bạn" có thể mang ra điều đình được ngay. Liễu tính xa, bản chính phải được cất ở một chỗ an toàn, như thế, nếu có bề gì, tang chứng vẫn được bảo toàn nguyên vẹn.

Ngày hôm sau Liễu trở lại ngôi biệt thự. Lần này nó thơ thẩn trước cổng, kiên nhẫn chờ. Nếu thấy "thằng bạn", Liễu nghĩ mình sẽ nhận ra ngay, bầng không, thể nào cũng gặp vợ con hán hoặc kẻ ăn người làm, Liễu sẽ hỏi cho đích xác, sau đó tính tới theo đúng kế hoạch dự trù.

Quả nhiên nửa giờ sau một người đàn bà mở cổng xách chiếc làn mây bước ra đường. Trông dáng vẻ bên ngoài, Liễu chắc chán bà ta chỉ là kẻ ăn người làm, nó nghĩ vợ hắn phải trẻ hơn, năm nay hán xấp xỉ tuổi dượng, khoảng bốn mươi lăm, "bà chứ' nếu không nhỏ thua vãi tuổi thì cũng ngang ngửa. Bà này cầm chắc trên năm mươi. Hơn nữa, qua mặt mày và cách phục sức, một "bà chứ' của một cơ ngơi đồ sộ thế kia không thể xuề xòa tầm thường đến vậy.

Liễu vội vã bước tới trước mặt người đàn bà, cất giọng từ tốn:
"Xin lỗi bác, cho cháu hỏi thăm."
"Gì đó cô em?"
"Dạ, cháu muốn tìm một người bác tên Trần Mạnh Tường."
Liễu ngừng nói, đưa cái địa chỉ nó đã chép lại trên một mảnh giấy nhỏ cho người đàn bà xem, rồi tiếp:
"Cháu ở tỉnh xa tới đây lần đầu. Theo như địa chỉ thì đúng là nhà này."
Người đàn bà cầm mảnh giấy chưa đọc đã lắc đầu:
"òng chủ không phải tên như cê em vừa nói. Chắc cái địa chỉ sai. CÔ em coi lại coi."
Liễu thất vọng. Một việc quan trọng như thế này chắc chắn dượng không thể bất cẩn đến độ viết sai địa chỉ. Liễu suy nghĩ rất nhanh, cũng có thể hắn ta đã thay tên đổi họ, loại người như hắn hành tung phải luôn luôn bí mật, nên việc giấu nhem danh tính cũng chẳng phải là điều lạ. Biết hỏi thêm cũng vô ích, Liễu cảm ơn người đàn bà, rời xa ngôi biệt thự. Vừa đi Liễu vừa quyết định: Chắc nhất cứ canh ở đây, đợi người ra vô, nhận diện.

Liễu luẩn quẩn trước cửa ngôi biệt thự liên tiếp ba ngày, nhẵn mặt tất cả mọi người cư trú trong đó. Đúng như người đàn bà nói, chủ nhân không phải hắn, Liễu còn biết rõ người này là một đổng lý văn phòng tại phủ Tổng thống, tuổi tác gần sáu mươi cái địa chỉ sai thật!

Liễu tức tốc trở về quê lần nữa, mong tìm ra dượng để "báo cáo" công tác. Nhưng suất mấy ngày lùng sục kháp mọi nơi, tăm tích của "gã án mày" vẫn biệt vô âm tín. Liễu ở nán thêm một tuần, mở rộng địa bàn tìm kiếm qua các vùng phụ cận. Tại một ngôi làng ven sông, Liễu nghe dân sở tại kể mươi ngày trước - nghĩa là chỉ sau ba ngày kể từ lúc Liễu rời xóm quê - người ta với được một xác chõng, cái xác với đôi mắt mù và hai chân teo tóp của một người liệt! Họ đã mang chôn hắn ta trên gò đất thuộc khu nghĩa địa của làng. Chắc chấn cái xác không thể ai khác ngoài dượng! Liễu nghĩ, nó nhờ dân xóm chỉ đường ra gò. Bên cạnh một con lạch nhỏ, chỗ đất trũng nhất chỉ dành để chôn những người nghèo mạt hoặc vô thừa nhận, một nấm đất lè tè đáp dối chưa bén cỏ. Liễu không cầm được nước mắt, dẫu biết trước dượng sẽ đi tìm cái chết, dẫu tận đáy sâu tâm hồn, Liễu coi quyết định đó là hợp lý, nhưng đứng trước nấm mộ vắng tanh nhang khói kia, Liễu vẫn không thể không cảm thấy đau đớn. Nó trở vô xóm tìm đặt một bia mộ đồng thời thuê người đắp lại nấm đất cho tươm tất, và tự hứa bao giờ khá giả sẽ di chuyển hài cốt dượng về quê chôn gần phần mộ mẹ. Trước khi rời ngôi làng, Liễu mua hương đèn mang đến trước nấm mộ van vái, nó cầu cho hương hồn người quá cố sớm siêu thoát, cũng không quên cầu xin dượng nếu linh thiêng hãy phù hộ nó sớm tìm ra tên Tường.

Liễu chán nản trở lại thành phố, tiếp tục cuộc sống bán phấn buôn hương và tự dò la hành tung của "thằng bạn". Cuộc đời Liễu những năm về sau có lúc tưởng đã rơi tới đáy cùng bất hạnh. Từ một con điếm ở khách sạn, nó tuột dần xuống thành điếm hạng bét trong các khu bình dân.

Khi "Quân đội Đồng minh" đổ vào Việt nam, Liễu theo vài con bạn đồng nghiệp ra Qui Nhơn, xin vào làm việc tại một nhà tám hơi, kiêm nghề đấm bóp, kiêm luôn thợ chọi.

Ngoài bọn khách chơi "bản xứ ', Liễu đã tiếp xúc với vô số bọn khách ngoại quốc, Đại Hàn, Phi Luật Tân, Trung Hoa Quốc Gia, và nhất là Mỹ. Bọn lính viễn chinh này ăn chơi rất trác táng, và dĩ nhiên cũng vô cùng hào phóng. Liễu dần dần nhấm khá ra, then bạc tương đối dễ chịu. Nhưng, thay vì dành dụm của cải để trở thành "bà chừ' như mơ ước, Liễu lại rơi vào một đam mê khác: cờ bạc. Thành ra, tuy nghề nằm ngửa đang được mùa, Liễu vẫn chẳng bao giờ dư. Có khi vừa tiếp xong một lúc năm ba thằng GI, nhận của chúng nó một xấp tiền bề bộn, vậy mà chỉ vài tiếng đồng hồ sau đã xin hoặc mượn mấy con dông nghiệp vài chục bạc ăn trưa, ăn tối!

Bọn lính viễn chinh mang theo vào các nhà chứa nhiều ngón chơi tân kỳ. Liễu đã từng cùng chúng nó đụ hội đồng, một lúc bốn năm thằng, bốn năm con, sau khi đã đổ vào bao tử cả lít rượu, đã hít vào phổi cả ký cần sa. Trong men say của rượu và thuốc, chuyện hành lạc thật thống khoái. Đứa này bú đứa kia, đứa kia bú đứa nọ... Làm thành một vòng tròn có khi cả chục mạng, xen kẽ một trai, một gái. Bú liếm chán, một thằng đụ hai ba con, hoặc một con tiếp ba bốn thằng. Đứa đụ lỗ lồn, đứa đút lỗ đít, đứa thọc cặc vào mồm, chưa kể hai tay nắm hai con cặc khác mần mò xoắn xuýt. Mỗi dân chúng nó xuất tinh, khí bắn tung tóe khớp lặt mũi thân thể, Liễu có cảm tưởng như được tầm bằng tinh trùng.

Cũng trong quãng đời này, Liễu biết thế nào là đồng tính luyến ái. Bọn Mỹ.thường bỏ tiền - những số tiền khá hấp dẫn - để thuê Liễu vã những con được khác bú liếm nhau, sử dụng các vật dụng bằng nhựa thủ dâm cho nhau. Quây quần vòng quanh hai đứa con gái là năm mười thằng đàn ông chỉ "mặc" độc nhất một bộ quần áo của Dam Eva, dương vật đứa nào cũng thẳng cứng, lông lá rậm rạp từ hạ bộ đến ngực. Chúng vừa uống rượu, vừa phi thuốc, vừa hò reo tờ mở, hào hứng cổ võ cho hai "giống cái" quần thảo đủ món ăn chơi. Ban đầu Liễu trông trò "gái chọi gái" này dị hợm quá, nó không bầng lòng nhập cuộc, nhưng những số tiền bọn lính viễn chinh chung nhau bỏ ra rất lớn, có khi "đi khứa" cả tuần chưa chất đã bàng, Liễu đâm ham, tự nhủ: Người khác làm được, mình cũng làm được vậy cứ thử xem, biết đâu lại khoái tỷ cũng nên. Thế là nó "thử". Lần đầu, hơi nhơn, lần sau, bới nhơn chút đỉnh, lần sau, lần sau nữa... Liễu quen dần và... đâm ghiền lúc nào chẳng hay. Nhiều khi vầng khứa, nầm gác chân lên nhau ca vọng cổ mãi cũng chán, "chị em ta" bèn bày trò ve vuốt, bú liếm và thủ dâm cho nhau, đỡ "vã" v8 cảm thấy cuộc đời có thêm tí hương lạ.

Ngoài chuyện "gái chọi gái", Liễu còn biết thêm chuyện "trai chọi trai". Mục này Liễu nhau lần được chứng kiến. Nó thích lắm. Nhìn hai thằng đàn ông bú cặc rồi thay nhau đụ hậu môn. Nhìn chúng run bần bật sướng khoái, nhìn chúng rú hét man rợ. Liễu cảm thấy bị khích thích dữ dội, nước nhờn chảy dầm dề ướl nhẹp đũng quần, nó phải đưa tay chà xát trên mồng đóc cho đỡ thèm.

Dĩ nhiên hành lạc bừa bãi như thế, làm sao tránh khỏi chuyện bệnh tật, nhưng Liễu đã biết khôn, đã dạn dày, và nhất là có tiền, nên việc chạy chữa chẳng cực nhọc tủi hổ như lần đầu. Sống bám vào bọn ớ điếm, đã cồ cả một lô những ngành nghề khác, trong đó có một nghề hốt bạc đếm không xuể: nghề chích thuốc trụ sinh.

Năm 1973 hiệp định Ba Lê được ký kết, bọn lính viễn chinh theo nhau về nước, nghề me Mỹ tàn dần. Liễu cũng đã bắt đầu bước vào tuổi bốn mươi. Với tuổi tác đó, cộng thêm mấy mươi năm ăn chơi trác táng, Liễu không làm sao địch lại với bọn "lính mới" còn mơn mởn. Chỉ một thời gian ngắn, thiếu ăn, thiếu bồi dưỡng, cộng thêm thiếu thuốc (Nó đã ghiền bạch phiến, rất nặng, tuy bây giờ đã cai được). Liễu xuống dốc, tàn mạt, bèo nhèo như một miếng giẻ rách. Cũng may, nhờ kinh nghiệm nghề nghiệp, Liễu dần gượng lại được. Không tự bán trôn nữa, nó mượn trôn của người khác để bán.

Thế là sau hơn hai mươi năm sóng gió tang điền, mộng thành "bà chừ' đã thành tựu. Buồn thay, chỉ là chủ động! Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, Liễu vẫn linh cảm sẽ có ngày tìm ra tung tích tên Tường, chính vì vậy, nó luôn luôn mang theo trong người mớ giấy tờ và tấm hình của hán, tấm hình nó đã thuộc nằm lòng từng đuôi mắt, từng góc môi, và theo thời gian, cùng với tuổi đời chồng chất, Liễu cũng phỏng đoán hắn sẽ già đi như thế nào, sẽ mập ốm ra sao, để râu hay không, mang kính cận hay kính lão... Nói chung, hình ảnh của tên Tường trở thành một ám ảnh thường trực, đến nỗi nó nghĩ, giả dụ tình cờ nhìn thoáng hắn ở một nơi nào đó, dù đổi thay cách mấy, Liễu nhất định sẽ nhận diện được ngay.

Tháng năm dần trôi, càng trầm luân bao nhiêu khát vọng muốn giáp mặt tên Tường càng bùng ngọn bay nhiêu. Càng khổ đau tủi nhục bao nhiêu nỗ lực tìm kiếm càng dữ dội quyết tâm bấy nhiêu. Liễu thất vọng liên miên trên con đường truy tầm kho báu nhưng chưa bao giờ nó tuyệt vọng.

Trời không phụ lòng người, Liễu đã nhủ thầm như thế khi, một cách hết sức tình cờ, đầu mối của con đường đi đến kho tàng đã hé mở.

Chiếc xe lam chuyển bánh. Người đàn bà - Liễu, sau hai mươi năm lăn lóc bụi đời, không biết từ bao giờ đã mang một tên mới, bà Tư - kéo cái giỏ mây vào sát chân, nhường chỗ cho thiếu phụ ngồi đối diện duỗi chân. Thiếu phụ nhìn bà ta, hơi mỉm cười tỏ dấu cảm ơn. Bỗng từ dưới đường một thằng bé phóng lên, nó nhanh như điện, vòi tay giật cái ví da bà Tư đeo trên vai rồi nhảy xuống định biến vào đám đông lố nhố dưới bến. Nhưng thanh niên ngồi ngoài cùng cũng nhanh không kém, anh ta chụp được cánh tay thằng nhỏ. Hắn hoảng hết bỏ chiếc ví, kê miệng cắn vào mu bàn tay thanh niên. Anh ta kêu ối một tiếng lớn, buông tay, thằng nhỏ lỉnh mất. Chiếc ví xổ tung, giấy tờ, tiền bạc, hình ảnh văng ra ngoài, rơi xuống đất. Mọi người nhao nhao:
"Giựt xách, giựt xách..."
Và nói lớn về phía trước, yêu cầu tài xế dừng bánh. Bà Tư mặt mày hỡi hải, vội vàng nhảy xuống xe, thu nhặt lại mọi thứ linh tinh vung vãi, miệng không ngớt than trời và nguyền rủa thằng ranh con khốn nạn. Một tấm hình photocopy đã nhàu nát nhưng còn khá rõ nét rơi sát chân thiếu phụ, cô ta nhặt lên, nhìn, thốt kêu:
"ồ, giống quá?"
Bà Tư đã bước trở lên xe, nghe thiếu phụ nói, giật mình nhìn xoáy vào mắt cô ta:
"cô nói sao? Giống, tấm hình... Giống ai?"
"à . à. Có thể người giống người, nhưng... vô lý, y khuôn cái kiểu chụp..."
"Cô nói ới. Giống ai."
"Chắc bà con họ hàng với ông chủ tôi. Tấm hình này giống như đúc tấm hình được phóng lớn của thân phụ ông chủ tôi."
"Cô chắc không, giống lắm à?..."
"Ngày nào tôi cũng quét bụi trên bàn thờ, làm sao không chắc?"
"ông chủ cô tên gì." '
"Phan, Trần Mạnh Phan."
Trần Mạnh Tường. Trần Mạnh Phan. Đúng rồi. Không chạy đâu được nữa. Bà Tư mừng suýt bật kêu thành tiếng lớn. Thằng ranh con, cảm ơn mấy, nếu mầy không giựt cái ví làm sao tao có được may mán bạc triệu này? Tuy nhiên để thiếu phụ đừng thắc mắc, bà Tư cố giữ khuôn mặt bình thường, bà ta cười rất hiền:
"Trần Mạnh Phan, phải, cô nói phải, chỗ họ hàng với tôi"
Đợi thiếu phụ xuống xe, bà Tư xuống theo, thân mật nắm tay cô ta, nói:
"Tôi dặn cô điều này, làm ơn giúp tôi nhé?"
"Tôi với anh Phan lâu lắm chẳng gặp nhau. Anh ấy là anh họ của tôi đấy. Có lẽ tôi sẽ đến thăm ảnh một ngày gần đây Để dành cho ảnh một bất ngờ, xin cô đừng nói lại với bất cứ ai trong gia đình ông Phan là đã gặp tôi, nhé."

Thiếu phụ hơi lấy làm lạ. Bà con gần gũi thế, lại ở chung trong một thành phố mà lâu lắm chẳng gặp nhau, lại chơi trò bất ngờ với không bất ngờ. Thiếu phụ liếc nhanh mắt quan sát người đàn bà, trông hình dáng, cách trang phục thì bà này chắc chẳng khá giả gì. Có lẽ vì mặc cảm giàu nghèo chênh lệch thái quá khiến họ xa cách nhau cũng nên. Thiếu phụ nói:
"Dạ, bà đã dặn tôi sẽ nhớ."
"Cảm ơn cô trước."
Bà Tư nói xong móc ví lấy ra mấy tờ giấy trăm dí vào tay thiếu phụ:
"Biếu cô uống nước. Đừng ngại. Thể nào tôi cũng sẽ gặp cô tại nhà anh Phan nay mai..."

Thiếu phụ lại ngạc nhiên, nhưng cô ta nghĩ chuyện của gia đình nhà chủ, mình chẳng cần thắc mác làm gì, bà này coi bộ hào phóng, mình chắc sẽ còn được bà ta "U xì" nữa. Cô ta vui vẻ cảm ơn bà Tư rồi quay lưng bước chậm. Đợi thiếu phụ đi một quãng xa, bà Tư cẩn thận theo sau. Bà ta dừng lại bên kia đường, sau một gộc cây lớn, nhìn thiếu phụ khuất bóng phía sau hai cánh cổng sắt một ngôi biệt thự khá lâu mới ngược đường trở lại bến xe. Hai mươi năm, niềm hy vọng của bà Tư thêm một lần nữa lóe ngọn bùng cháy.

Dà Tư ngồi dậy bước xuống giường đến bàn róc một ly nước lọc, ngửa cổ uống cạn. Trong bóng tối lờ mờ của ngọn đèn ngủ đỏ cạch, thân thể bà như được phủ một lớp phấn, xóa hết những đường nét thô kệch và nhất là làm cho nước da như trắng và mịn màng ra. Đôi vú đồ sộ đã chảy xệ tuy không hấp dẫn như của chị Hai, mẹ và nhất là Tuyết, nhưng nó vẫn có một hấp lực nào đó. Tuy nhiên đối với người đàn bà này phần ngoại hình không khiến tôi quan tâm bầng kinh nghiệm bà ta đã thu thập được trong mấy mươi năm chìm nổi giữa chốn giang hồ. Bà đã làm tôi mê mẩn, thống khoái đến từng ngọn lông măng. Từ hôm được ân ái với bà Tư, tôi bỗng thấy Tuyết a hấp dẫn hơn, tuy vẫn đi lại với nó thường xuyên.

Bà Tư uống xong ly nước, trở lại giường nằm xuống vị trí cũ. Bà ta nói:
"Tú muốn đụ nữa không?"
"Lúc nào Tú cũng muốn. ước gì Tú có thể đụ liên miên giờ này qua giờ khác, tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác..."
"Sức voi à?,
"VI vậy Tú mới nói ước gì."
"Nghỉ một chút mình bày cuộc khác, nhé?"
"Nhưng bà chưa kể hết chuyện. Từ lúc gặp thiếu phụ rồi sao nữa? Chắc thất bại không lấy được số tài sản kia chứ gì? Nhưng bà nói đang là chủ động kia mà, tại sao...xuống dốc thếnày."
"à Từ từ tôi sẽ kể, vội gì Tú, tôi còn ở đây dài ngày dài tháng mà."
"Chuyện bà kể hấp dẫn quá, tôi muốn nghe."
"Chưa thấm vào đâu so với sự thật. Lâu ngày quá trí nhớ tôi lụt đi nên nhiều chi tiết đã mù mờ. Để từ từ nhớ lại tôi sẽ kể tiếp Tú nghe. Hai mươi mấy năm, biết bao nhiêu điều, nhất là chuyện ân ái hưởng lạc."
"Mới sơ sơ mà Tú đã ngất ngư, nếu học hết được ngón nghề của bà, chắc Tú phải đi bầng cả hai tay."
Bà Tư cười, ôm siết tôi vào lòng, bàn tay bà xoàn lấy con cặc tôi bà vuốt chậm từ gốc lên đến ngọn rồi giật mạnh ra sau. Tôi nghe một tiếng "cắc" như người ta bẻ đốt ngón tay, Con cặc đã cứng càng cứng hơn. Bà lại cúi ngậm.
Tôi cũng nói bà xoay lại, bú lồn bà. Sau màn bú liếm, bà Tư nói:
"Tôi dạy Tú chơi kiểu này, độc đáo lắm."
Nói xong bà Tư đến sau bức bình phong kéo cái giá gỗ đã móc sẵn chiếc võng gai ra để giữa phòng. Chiếc võng nay vào mùa hè ba mẹ tôi thường cho kê ngoài hàng ba hoặc dưới tàng lá rậm của cây trứng cá để ông bà nằm đắc sách. Từ ngày mỗi người trong gia đình đuổi theo những thú vui riêng, chiếc võng bị bỏ xó trong kho. Bà Tư bảo tôi leo lên nằm ngửa chĩa dương vật thẳng đứng, xong bà bước một chân qua người tôi, vạch lồn ngồi xuống, cho dương vật vào âm đạo, thụt dầu. Tôi thấy chẳng có gì mới lạ cách đụ này bình thường, khác chăng là thay vì nằm trên giường hoặc nền gạch hoa thì nằm trên võng:
"Kiểu này đâu mới mẻ gì bà Tư?"
"Đừng nóng, từ tử cho trơn tru rồi hãy tính."

Khi nước nhờn đã tiết ra khiến dương vật tiến thối dễ dàng, bà Tư bước xuống đất, đứng cách chiếc võng một khoảng vừa phải, ra lệnh cho tôi ngồi dậy - ngồi ngang thẳng góc với chiếc võng - cầm cặc chĩa về phía trước.
"Rồi, nhắm cho kỹ nhé..." '
Nói xong bà Tư đẩy chiếc võng, đồng thời dạng háng banh lồn chờ. Tôi tung lên cao, dội ngược trở lại, con cặc như một ngọn dào, nhắm ngay hai mép lồn đang rộng mở đâm vào. Ban đầu tôi đâm trật, cao quá, con cặc trúng phía trên mu lồn. Bà Tư hơi khuỳnh chân thấp xuống một chút. Chiếc võng lại tung cao bắt trớn, dội lại. Lần nầy đúng ngay boong. Bà ta chẳng những không tránh mà còn nẩy tới hứng, con cặc đâm nhanh và mạnh sát tử cung. Bà Tư vừa cười hộc vừa la lớn:
"Đã quá Tú ơi."
Tôi cũng đã, chòi chân đưa mạnh hơn chiếc võng. Cứ thế, chiếc võng ném tôi ra xa rồi kéo lại gần, thụt vào nhanh, rút ra cũng nhanh. Cả hai không mất sức vì không sử dụng đến động tác nắc nẩy. Một lúc, chúng tôi đổi vị trí, bà Tư ngồi trên võng, tôi đứng dưới đất. Tôi nghĩ, muốn chơi kiểu này không phải ai cũng chơi được, lồn phải thuộc hàng... giáo chủ như bà Tư mới mong chịu nổi, chứ Tuyết, chỉ cần thọc một cái đã thốn đến óc, ngất ngư. Màn "độc mệnh truy hồn thương" đang đến giai đoạn gay cấn. Chiếc võng càng tung cao ban nhiêu sức hồi càng mạnh bấy nhiêu, hai mép lồn của bà Tư đã đỏ ửng, cặc tôi cũng thế. Lúc bà Tư định chồng mông dưới đất để tôi từ sau bắn tới thì bỗng nghe loáng thoáng bên ngoài giọng của mẹ:
"Anh vào trước, em quên lấy quần áo sạch anh thay. Em lên, sẽ xuống ngay."
Tiếng đàn ông:
"Nhanh nhé."
"Dạ."

A, người hùng từ'mặt trận đã về. Hắn về từ bao giờ? Tôi chòi chân xuống nền gạch giữ chiếc võng đứng yên, đưa ngón tay lên miệng suýt nhỏ. Đợi tiếng chân khuất trong phòng tắm, tôi đứng dậy mặc lại quần áo. Bà Tư nháy mát cười:
"Sáp được xem ciné phải không?"
"Bà Tư biết..." .
"Cái gì trong nhà này tôi không biết."
"Bà... biết hết?"
"Biết hết. Cậu với Tuyết, mẹ cậu với thằng nhóc vừa rồi, ba cậu với dì Hoa, kể cả chuyện lằng nhằng tay ba cậu, chị Hai và ông già cậu tôi cũng rành."

Tôi suýt bật kêu kinh ngạc. Làm sao người đàn bà này biết nhiều đến thết Tôi cảm thấy sờ sợ. Hành tung của bà Bà Tư không bình thường chút nào. Việc bà ta vào làm trong nhà tôi hình như chẳng phải vô tình, càng chẳng phải vì áo cơm. Một người như bà ta, nhất định không bao giờ trở thành "con sen". Bà ta thừa khả năng để có một nghề nghiệp khác hơn, dù những nghề nghiệp đó dĩ nhiên chẳng lương thiện mấy. Tôi tự cảnh giác, phải lưu ý đến bà ta hơn, biết đâu? Phải, biết đâu gia (rành tôi đang bị kẻ thù theo dõi, bà Tư là người của "địch" gài vào? Nhưng chúng tôi làm gì có kẻ thù? Ba tôi, một triệu phú uy tín lẫy lừng, công việc làm ăn của ông cũng quang minh chính đại, ông còn là một nhân sĩ của tỉnh nhà, không chừng sang năm ông sẽ ra ứng cử dân biểu hoặc nghị sĩ. Một nhân vật như vậy không thể "vấy" với bọn giang hồ hạ cấp được. Tôi nhớ đến những cuốn truyện trinh thám thường đọc và bật cười thành tiếng. M nh bị nhiễm nặng ba cuốn truyện nhảm nhí đó rồi. Đàn bà bản chất vốn tò mò, vả lại, những bí mật của chúng tôi chỉ bí mật với người ngoài, đã vào ở trong căn nhà này, không sớm thì muộn cũng phải thấy chứ. Chuyện xảy ra sờ sờ trước mắt, hấng ngày, làm sao che giấu được. Tôi tự nhủ thế, dù chẳng mấy yên tâm.

Tôi mở cửa thò đầu nhìn ra ngoài, chung quanh vắng lặng, chỉ nghe tiếng nước chảy rào rào vào bồn. Mẹ đã trở xuống cùng tấm chung với tên thanh niên, cả hai phải "tẩy trần" thân thể sạch sẽ thơm tho để lát nữa cùng quần nhau cho thỏa nhớ thương. Bây giờ có lẽ đã qua giờ giới nghiêm, ba chắc chắn không về, vả, dẫu có về cũng ngủ ở phòng ông. Từ ngày mẹ ngủ riêng, chưa lần nào tôi thấy hai người quan tâm đến nhau, huống chi bây giờ mẹ đã có "đồ chơi" mới, bà cố tình lạnh nhạt hơn, khoảng cách giữa ba mẹ càng vời vợi. Ngưu Lang Chức Nữ mỗi năm gặp nhau một lần, mẹ với ba e suốt cuộc đời còn lại, chẳng bao giờ "đụng" đến nhau! Tôi là đứa ích kỷ, không có điều gì làm tôi quan tâm hơn chính bản thân mình, nhưng dẫu sao vẫn cảm thấy áy náy cho tình trạng của bố mẹ, tôi sợ một ngày nào gia đình này sẽ đi đến đổ vỡ tan hoang. 


Tôi rón rén bước ra, khom người nhìn qua lỗ khóa. Vòi nước đang chảy mạnh, nước dâng nhanh trong bồn. Mẹ và tên thanh niên trần truồng, đang đứng bên ngoài ôm nhau hôn đắm đuối. Mẹ dứt ra trước, nói với hắn:
"Nước đầy rồi anh."
Tên thanh niên bước vào trước, đỡ mẹ vào sau. Hắn nằm dưới, mẹ phía trên, thân thể họ ngập dưới làn nước, chỉ nhô cao hai gò mông mẹ, bóng loáng. Tên thanh niên noi:
"Mình đụ kiểu tàu ngầm nhé?"
"Khoan đã anh, em thèm bú, anh đưa cặc em bú."
Tên thanh niên gật đầu, hắn ngồi lên thành bồn, mẹ mân mê con cặc của hấn một cách say đắm, bà vừa vuốt ve, xoắn, thụt, vừa kê miệng hôn từ quy đầu đến gốc. Khuôn mặt mẹ dại ra, sùng kính như một tín đồ trước dung nhan giáo chủ, bà thì thào:
"Yêu quá, thương quá, thằng nhỏ của em..." .
Tên thanh niên ôm đầu mẹ, hấn lòn tay vào tóc mẹ, xoa xoa hai bên gáy, hấn cũng thì thào:
"Mấy tháng rồi mới lại được gàn em. Anh nhớ quá, nhớ điên người."
"Em cũng vậy, không có ngày nào em không nghĩ đến anh. Đêm ngủ vẫn ngỡ có anh nằm cạnh, đến khi sờ đụng đống mền gối lạnh ngắt, mới biết mình nầm mơ... Anh ơi, anh biết không, em vẫn khóc hoài vì nhớ anh..."
"Anh biết, anh có truyền giao cách cảm, mỗi lần bỗng nhiên ruột gan nóng cồn cào, không ngủ được, là anh biết em đang khóc."
"Thật không anh?"
"Thật anh dối em làm gì."
"Vậy lần sau em sẽ réo tên anh liên tục, cho ruột gan anh cháy hết mà mau về với em."
Tôi nhủ thầm, thằng cha tổ sư xạo. Nhưng cũng hiệu quả lắm. Đàn bà mà! Mẹ thảo nào không mê hắn. Giỏi nịnh, giỏi đóng trò say đắm, lại đụ sướng, mẹ dù có điên dại vì hắn âu cũng chuyện tất nhiên.

Mẹ bắt đầu ngậm chóp cặc mút nhè nhẹ. Bà thụt lớp da bọc ngoài xuống sâu, thè lưỡi liếm quanh chỗ phần thịt mỏng, rồi di chuyển lưỡi đến gốc, nâng hai hòn dái. Cứ thế, lưỡi bà di chuyển hết lên lại xuống. Tên thanh niên ngả người dựa vào tường, đê mê. Đến lúc mẹ ngậm hết con cặc, thụt ra thụt vào liên tục thì hán cứ nẩy bần bật, rên rỉ:
"Em ơi, cưng ơi, mình ơi..."
Hắn kéo mẹ ra khỏi bồn, nắm hai chân mẹ đưa lên cao, banh háng ra, bú lồn.
"ổi anh ơi... Chết em anh ơi..."

Mẹ cũng rên, cũng nấc nẩy cuồng bạo. Hai người dùng lưỡi dùng tay kích thích nhau một lúc khá lâu mới thực sự đi vào đề mục chính. Họ đụ kiểu "tàu ngầm", tôi không thấy dương vật và âm hộ của họ, vì khuất dưới mặt nước, chỉ nghe liếng bầm bập, bì bõm và khuôn mặt mẹ sượng trân, cũng đoán bà đã sướng khoái bao nhiêu làn suốt thời gian họ giao hoan.
"Anh chưa ra sao?"
"Chưa, dễ gì ra. Em ngồi lên thành bồn, anh đụ kiểu này, sướng chết được."
Mẹ theo lời tên thành niên ngồi dạng háng chờ đợi, hắn khom người đút cặc vào, vừa nhắp vừa vòi tay lấy cái vòi sen cầm tay mở nước nhắm những chỗ nhạy cảm trên người mẹ xịt mạnh. Từ hai gò ngực đến nách, dọc sống lưng và nhất là lỗ đít rồi dừng hẳn trên mồng đóc. Mẹ la hoảng:
"Trời... Anh ơi... Sướng quá anh ơi..."
Tôi nghĩ, mẹ sướng thật. Mồng đóc cương mọng của mẹ được khích thích bằng trận mưa rào rát, vừa mềm vừa mạnh, không sướng sao được? Mẹ quằn quại, nẩy lồn lên cuống cuồng như bị động kinh.

Từ lúc nào bà Tư đã đứng phía sau lưng, bà ta vòi tay mân mê con cặc tôi, róc nhỏ vào tai tôi:
"Tú cho coi với."
Tôi nhường lỗ khóa cho bà Tư. Cặc tôi chưa xuất khí, thêm cảnh đụ nhau giữa tên thanh niên và mẹ làm nó căng tức Nhìn hai mông đít căng láng của bà Tư nổi cao hây hẩy vì bà ta đang khom người nhìn qua lỗ khóa, tôi không chịu nổi, bèn tụt quần từ sau đút cặc vào, nắc. Bà Tư mắt vẫn không rời lỗ khóa, chống hai tay lên mặt cửa làm điểm tựa, xoay tròn hai mông, nuốt chửng từng nhịp đều dương vật.

Tôi ôm chặt hông bà ta, đóng dồn dập. Tiếng hai bộ phận sinh dục cọ vào nhau lép nhép khá lớn, nhưng tôi biết hai người bên trong chẳng thể nghe, vì tiếng nước từ vòi sen tuôn rào rào, lớn hơn, vả, họ cũng đang chết ngất, mê tơi, còn quan tâm gì đến mọi chuyện chung quanh. Dĩ nhiên tôi ra sớm hơn tên thanh niên. Hắn có phương pháp bế tinh, muốn ra lúc nào cũng được, còn tôi, nếu không nhờ bà Tư tiếp tay, làm sao nhín nổi. Tôi trở về phòng nầm một lúc khá lâu bà Tư mới trở vào. Bà ta nói:
"Thằng nhóc chơi khá làm. Phải để hắn cho con già này trị mới được. Cỡ mẹ Tú, làm sao chịu nổi."
"Vì vậy bả mê hắn hết biết. Hai người lên phòng rồi phải không?"
"Ừ lên rồi. Đêm nay hấn quần chắc suốt đêm."
"Làm thế nào Tú chơi lâu được như hắn hở bà Tư?"
"Thì cậu đã biết rồi đó. Tập luyện."
"Tú không đủ kiên nhẫn, muốn thực hiện được ngay cơ.
"Cái gì cũng có giá của nó. Tôi không kiên nhẫn, làm sao bây giờ muốn mở khép rộng hẹp thế nào tùy thích?"
"Thôi được, để Tú thử xem."
"Gắng đi, ba tháng coi vậy chứ nhanh lắm. Chỉ cực mươi ngày đầu, sau đó thành phản xạ. Ngay như tôi đến bây giờ chẳng mấy khi để ý đến, vậy mà lúc nào các cơ thịt trong âm đạo vẫn tự động như lại liên tục, kể cả trong giấc ngủ.

Từ lúc tên thanh niên trở về, mẹ sinh động hẳn. Bà nói cười luôn miệng, đi lên đi xuống lăng xăng, hôm nào cũng sai bà Tư đi chợ lựa những tảng thịt bò ngon nhất, làm "bíptết" để bà hầu hạ cục cưng. Tuyết, ban ngày vẫn thường đến với tôi, mẹ chẳng những không tránh mặt nữa mà còn tỏ ra đồng lõa. Nhiều hôm tôi lười biếng ới đón, Tuyết phải gọi xích lô tự mò đến. Vừa thấy nó từ cửa bước vào bà đã đon đả:
"Tú nó chờ con trên phòng, lên với nó đi."
"Bác hôm nay trông tươi mát quá, chắc có chuyện vui."
Mẹ nháy mắt đĩ thõa:
"Ừ vui lắm."
Rồi quảy quả đi nhanh đến nhà kho. Ban ngày, "anh chị" quần nhau ngoài đó, vì sợ ba bắt gặp. Thật ra, tôi nghĩ mẹ cũng chẳng còn sợ vạ gì ba. Mỗi người nay đã có một con đường, một đối tượng, thâm tâm họ chỉ mong "địch thử' sa đọa càng nhiều càng tết. Kẻ này hư hỏng thì kẻ kia mới có cớ để "noi theo", không ai được quyền nhân danh đạo đức để trách ai.

Chỉ một điều duy nhất họ cố giữ là tìm mọi cách để tiếng xấu đừng lọt ra ngoài. Đối với mọi người, gia đình tôi vẫn là một đơn vị mẫu mực, kỷ cương, đáng làm khuôn vàng thước ngọc cho trật tự xã hội.


Nhưng ba không vờ vịt giả đui mãi được. Khi thấy bụng mẹ càng ngày càng sưng lớn. "Tác phẩm" này dĩ nhiên của tên thanh niên. Một hôm, tôi nghe lén được cuộc đối đáp giữa ba mẹ ở phòng đọc sách:
Tiếng ba:
"Cô tính thế nào? Phá hay giũ "'
Tiếng mẹ:
"Tại sao phá. Con tôi, tôi đẻ, việc gì đến anh?"
"Nghĩa là thế nào? Tôi phải gọi nó bằng con, và nó sẽ gọi tôi bằng bố')" ~
"Nếu anh muốn thiên hạ đừng dị nghị thì như thế đã sao?"
"Tôi muốn ly dị."
"Tùy anh." '
"Thằng Tú ở với ai?" '
"Nó chẳng cần tôi mà cũng chẳng cần anh đâu. Không sớm thì muộn nó cũng sẽ ra khỏi nhà này."
"Được rồi, chuyện đó tính sau, bây giờ cô hay tôi đứng đơn?"
"Ai cũng được, anh làm, tôi ký, tôi làm, anh ký. Giống nhau cả mà."
Mẹ nói xong ra khỏi phòng đọc sách, lên lầu. Tôi nấp sau cánh cửa, đợi bà khuất chỗ chân thang mới từ từ thò mặt nhìn vào xem thái độ ba thế nào. Tôi suýt bật kêu: Bà Tư cũng đã từ bao giờ nấp phía sau một tủ sách cao. Bà ta bước ra, đến trước mặt ba:
"Tôi xin lỗi đã nghe lén chuyện của ông bà."
"Chị Chị... Ai cho phép chị vào phòng này?"
Bà Tư đưa xấp giấy tờ đang cầm trên tay cho ba:
"ông chủ đọc cái này. Đọc xong, chúng ta sẽ nói chuyện."
"Cái gì đây?
Ba kêu lên kinh ngạc. Bà Tư dục:
"ông chủ đọc đi."
Ba cầm xấp giấy, một tấm hình bọc nilông rớt xuống đất ông cúi lượm. Bỗng thốt kêu:
"Ồ ...ồ ...Tại sao bà có hình ba tôi?"
"Ông chủ đừng hỏi nữa, cứ đọc xong xấp giấy kia sẽ hiểu hết."
Tôi nhận thấy toàn thân lạnh toát. Ba không hiểu, chưa hiểu, nhưng tôi thì hiểu.
Người đàn ông tên Tường trong hình là ông nội tôi, là "thằng bạn" của "tên ăn mày"! Chuyện đã rõ như ban ngày!

Nhưng ông đâu phải tên Tường? Trần Mạnh Tường? à ba nữa, ba cũng đâu phải tên Phan? Bây giờ tôi mới thấy bà Tư quả có một tinh thần cảnh giác rất cao. Khi cao hứng kể chuyện cho tôi nghe, bà đã không quên thay đổi hai tên họ này để tôi khỏi nghi ngờ. Dù tài thánh tôi cũng không làm sao tưởng tượng được những biến cố kia, vào hai mươi mấy năm xưa, đã liên quan trực tiếp đến ông nội tôi, không chừng cả ba nữa, vì cứ tính theo tuổi tác, name đó ba đã trên dưới hai mươi. Và điều vẫn làm tôi thắc mắc: Một người như bà Tư, tại sao lại xuống dốc đến độ phải đi ở đợ cũng đã sáng tỏ như đèn Ô tô. Kết hợp mọi dữ kiện, tôi không khó khăn gì tìm ra "lôgích" của câu chuyện: Bà Tư may mắn gặp chị Hai trên xe lam, chị Hai tình cờ nhìn thấy tấm hình (chị nói đúng, ngày nào cũng quét bụi trên trang thờ, làm sao không nhận ra người trong hình là ông nội tôi?). Nắm được đầu mối, bà Tư theo dõi chị về đến nhà rồi nhân cơ hội chi Hai bi mẹ tôi đuổi, bà xin vào thế chỗ. Mấy tháng "nằm vùng", bà ta nầm bết mọi "yếu huyệt" của chúng tôi. Hôm nay, thấy tình thế đã chín muồi, bèn ra tay.

Trong phòng đắc sách, ba chăm chú đọc tập "hồ sơ". Tôi nhận thấy hai bàn tay ông càng lúc càng run tợn. Cuối cùng ông ngẩng lên nhìn bà Tư. .
"Ba của chị giờ ở đâu?"
"Không xa đây lầm. Nhưng mọi việc ông giao cho tôi giải quyết Thế hệ của ba tôi và thân sinh ông chủ đã qua. Bây giờ đến chúng ta, những người thừa kế. Ba tôi không muốn nhúng tay vào."
Bà Tư dừng lại một chút rồi trầm giọng:
"ân oán đã bai mươi năm ngoài, tôi nghĩ, đến lúc chúng ta nên cởi. Tôi với ông chủ chẳng thù oán gì, không cớ nào chúng ta còn buộc mãi vòng dây oan nghiệt. Mục đích của ba tôi là mong ông chủ thay mặt cụ thân sinh trả lại cho chúng tôi số tài sản đã ghi trong giao kèo. Tôi nghĩ, so với cơ nghiệp hiện có của ông chủ, số tài sản đó chỉ đáng một phần nhỏ, phải không?"

Ba tôi đưa lại xấp giấy cho bà Tư. ông cúi đầu suy nghĩ thật lâu, cuối cùng ngẩng lên, giọng cũng trầm buồn:
"Phải, chị nói phải, oán thù nên cởi không nên buộc? Tôi thật không ngờ đã có một thảm kịch như thế vào những năm xưa. Chị hãy an tâm, cứ ở đây. Bây giờ vị trí chị trong nhà này không còn là kẻ ăn người làm nữa, mà là khách, là bạn của tôi. Chị rán chờ thêm một thời gian ngần, tôi giải quyết xong chuyện gia (rinh rồi sẽ tính. Thật ra, số của cải đó lulullg nhỏ như chị nghĩ đâu, nó trên dưới một phần ba cơ nghiệp này, nhưng nhiều thế chứ nhiều hơn nữa tôi cũng rất vui lòng trao lại cho chị. Hai mươi năm? Chực chăn ông thân sinh của chị đã chiu nhiều đấng cay, và cả chi nữa, phải không? Tôi, tôi thay mặt người đã khuất trân trọng xin lỗi gia đình chi. Cũng nhân danh lời xin lỗi đó tôi hứa, ngoàistố tài sản được trả về nguyên chủ, tôi sẽ bằng hết sức lực của mình phụ giúp chi tạo dựng một cơ nghiệp khác, bởi chi cũng biết, tôi đang là một nhà kinh doanh có uy thế về nhiều mặt."
Ông kết luận:
"Chúng ta lớ thừa hưởng của cha chú những đồng tiền bất chính, nhưng chúng ta sẽ dùng những đồng tiến bất chính đó để sống lương thiện, và giúp ích cho đời. Tôi nghi, như thế, một phần nào chúng ta đã chuộc bớt lỗi lầm giùm người xưa."
Tôi nhìn thấy một tia sáng rạng rỡ thoáng hiện trên nét mặt bà Tư. Chính tôi cũng bàng hoàng xúc động. Tôi thở phào nhẹ nhôm. Không ngờ câu chuyện kết thúc dễ dàng, hợp lẽ như thế. Lòng vui khấp khởi, tôi rời chỗ nấp, lên phòng. Từ ngày khám phá ra những chuyện gái trai dục lạc của ba, tôi đã mất đi sự kính trọng ông, nhưng hôm nay, qua hành động tôi vừa chứng kiến, sự kính trọng đó lại trở về.


Từ hôm đó ba thưa hẳn chuyện rong chơi bên ngoài, ông thường ở nhà và thường gọi bà Tư lên hàn huyên, tâm sự Hai người xem ra rất tương đắc.

Ban đêm, tôi vẫn mò xuống phòng bà ta. Người đàn bà này đối với tôi vẫn luôn luôn là một bí mật. Cuộc đời sóng gió của bà, những kinh nghiệm chăn gối, sự quyến rũ được tính toán cân nhấc trong từng động tác lúc ái ân... Tất cả đã làm tôi chết mê. Có thể nói, tôi thích làm tình với bà ta hơn với chị Hai và Tuyết nhiều rần. Với chị Hai, với Tuyết, tôi phải động vai kẻ hướng dẫn, ngoài việc thỏa mãn chính bản thân, tôi còn có nhiệm vụ đưa họ đến chỗ tuyệt đỉnh. Với bà Tư, vấn đề "nhiệm vụ' không còn được phân chia một cách "toán học" như thế. Mà qua quá trình hoan lạc, chuyện đó đã tới rất tự nhiên, bà Tư chẳng những biết cách đưa tôi đến "thiên đường" nhiều lần trong một cuộc "xáp trận", mà còn biết cách tự thỏa mãn chính mình tới nơi tới chốn. Chưa lần nào làm tình với bà Tư, tôi phải gắng sức cả. "Trận chiến" xảy ra bao giờ cũng hào hứng, tùy từng lúc, nó biến hóa khôn lường, tôi rất ít khi hao tổn chân khí mà cảm giác khoái lạc thì vô bờ. Đạt đến võ công cao cường như thế, hỏi làm sao tôi không mê bà ta cho được?

Sau lần nói chuyện với ba, bà Tư chẳng còn gì để giấu. Bà thường tâm sự với tôi về những mơ ước trong tương lại:
"Ngoài bốn mươi tuổi rồi, không có lạc thú nào trên cuộc đời này tôi chưa được hưởng. Có lẽ đến lúc tu là vừa phải không Tú?"
"Tú không biết, nhưng bà Tư từng nói, có tiền, sẽ làm bà chủ, sẽ mua trai tơ, sẽ bắt chúng phục vụ chí chát ngày đêm kia mà."
"ừ mười mấy năm trước tôi có nghĩ thế thật. Khi ta bị đời vật, bị người hành, thường đâm ra phẫn uất muốn trả thù. Bây giờ, đời sắp mở cửa với tôi, người cũng tỏ ra có tình có nghĩa, tôi đâu còn lý do để phẫn uất?"
"Trời sinh mỗi người một tính, giống như Tú, tính dâm của bà thuộc loại ngoại hạng, nào liên quan gì đến chuyện phẫn uất hay không phẫn uất. Mục đích mua trai tơ là để thỏa mãn lòng dâm kia mà."
"À... Tú nói cũng có lý... Thế... Thế... Tú có bằng lòng... Phục vụ tôi không?"
"Bằng lòng quá đi chứ. Chưa bao giờ Tú đụ ai sướng
bằng đụ bà."
Bà Tư hờn mát:
"Thôi di, đừng có vờ vịt. Tôi già cốc đế làm sao địch lại con Tuyết, mông đùi vú vê ngồn ngộn, hơ hớ..."
"Kinh nghiệm của Tuyết không bằng một phần mười bà Tư. Cái đẹp của thân thể, của nhan sắc chỉ để ngắm thì hay nhưng khi xáp trận, muốn đến mức ăn thua, ba thứ lỉnh kỉnh đó bỏ đi."
"Học làm kỹ sư bác sĩ khó, chứ học đụ mấy hồi. Sẽ đến lúc con nhỏ đó bằng mười tôi ấy chứ. Trông mặt, tôi biết, cũng thuộc nòi ngựa cái."
"Đợi đến lúc ấy hẵng hay, bây giờ chỉ có bà là nhất."
Bà Tư cười: '
"Nhất thiệt không?"
"Còn hỏi."

Tôi nói xong thò tay xuống vân vê chiếc mồng đớc to mọng nóng hâm hấp. Bà Tư xốc tôi lên, bế đặt trên mặt bàn, lấy chai mật ong không biết mang vào từ lúc nào, nghiêng cổ rưới kháp thân thể tôi, từ ngực đến bụng, dương vật, hậu môn, hai bên bắp đùi... Xong bà ta cúi xuống dùng lưỡi lăn tròn, thấm sạch chất mật ngọt dẻo quẹo Tôi xài chữ "lăn" chắc không quá, vì chẳng hiểu bằng cách nào tôi có cảm tưởng lưỡi bà ta như một bánh xe bọc nhung, "lăn" đến đâu da thịt tôi nổi gai đến đó, nhất là khi bà ta bắt đầu bú cặc, chẳng những miệng bà xoắn lại như vắt quần áo, mà hình như đầu lưỡi bỗng mọc thêm hàng nghìn cây kim nhỏ, chích nhẹ liên tục trên lớp da nhạy cảm, khiến tôi rùng mình nẩy giật như bị thọt lét. Bà không bóp nắn hai hòn dái giống những người khác, chỉ vân vê nhè nhẹ rồi thỉnh thoảng búng vài cái, nhắm ngay những huyệt đạo nào đó tôi không biết, khiến mỗi cái búng biến thành một dòng điện, chạy luồn trong tủy, bắn tung người tưởng muốn chết ngất. Cảm giác sướng khoái vớ trào như đê vỡ, tôi nghẹt thở, phải há miệng thật rộng để hớp không khí, hai mát nổ sao, tay chân tê dại, đầu óc căng nhức, choáng váng. Kinh nghiệm về sự sướng ngất nếu phân tích rốt ráo hình như rất gần với nỗi đau đớn.

Sau này, ngồi nhớ lại những giờ phút ân ái với bà Tư, tôi vẫn thường nghĩ thế. Tôi tin mình có đủ thẩm quyền để kết luận như thế, bởi suốt đời, gần như liên tục tháng này qua năm khác, không có một vấn đề gì khiến tôi quan tâm hơn chuyện dục lạc.

Bà Tư cũng dùng cổ chai đút sâu trong âm hộ, dốc ngược để mật chảy vào rồi bảo tôi ép hai mép lồn cho mật trào ra, liếm. Mùi mật ngọt lợ hòa trộn với mùi dâm thủy tạo thành một thứ hương vị không thể diễn tả bằng ngôn ngữ cho thật chính xác, chỉ biết, hương vị đó đã làm tôi ngây ngất hơn cả men rượu. Khi đã "no", chúng tôi mới thực sự đi vào chuyện chính. Không kiểu cọ, không ngược xuôi không nằm sấp, nằm nghiêng, chỉ cần một kiểu duy nhất, hoặc tôi hoặc bà Tư ở phía trên, vậy thôi. Nhưng lồn của bà quả đúng là một cái miệng thứ hai. Lúc cần rộng để vào ra dễ dàng, nó rộng, lúc thắt bóp để ve vuốt, nó thắt bóp... Và cũng như ban đầu, mỗi khi tôi sấp ra, bà Tư lại ấn trên những huyệt đạo, kéo rút tinh khí trở vào. Không phải vì vậy mà cảm giác sướng ngất không đến. Nó đến, có phần dài hơn, mạnh hơn và dĩ nhiên, nhiều lần hơn.
                 

No comments:

Post a Comment