Sunday, October 16, 2011

Ham muốn 02

Quả đúng như dự đoán của tôi, mẹ tôi không phá thai, mấy ngày liền bà nội,cô tư, chú ba… gọi điện thoại đến chúc mừng gia đình tôi, bên ngoài thì mẹ tôi tỏ ra vui vẽ nhưng khi chỉ có tôi và mẹ thì mẹ lại trở nên lạnh nhạt nhưng tôi biết mẹ không thể giận tôi suốt đời được nên tôi không vội năn nỉ mẹ.
Sau đó tôi tiếp tục lên tỉnh học và hàng tuần tôi vẫn về nha để thăm mẹ và đứa con yêu dấu của tôi đang lớn dần trong bụng mẹ. Đã gần bốn tháng kể từ ngày tôi biết mẹ có thai, mẹ cũng bắt đầu có bụng, lúc này nơi ba tôi làm việc, phát hiện có tham ô và có vài người bị bắt trong đó có một người chức vị khá cao.

Sau đó tôi mới biết là do ba tôi đã tố cáo họ và sự xuất hiện của cô út lúc trước là muốn ba tôi dấu chuyện này đừng lộ ra ngoài, nhưng hình như cô đã thất bại vì ba tôi đã tố cáo họ, nhưng không hiểu sao chỉ hơn nữa tháng họ lại được thả ra.
Lúc này bụng mẹ tôi đã lớn hơn, mẹ đã có thai hơn 6 tháng và mẹ đã hết giận tôi, những ngày sau đó mỗi khi tôi về thì thấy ba có vẽ lo lắng, có lần tôi thấy ba cầm quyển sổ nhà đất hình như ba đang định mua nhà.

Tối đó ba tôi nói chuyện với mẹ và tôi:
_Anh thấy em nhớ con mà lại bầu bì thế này nên anh đã mua căn nhà trên tỉnh để tiện cho con ăn học mà cũng không xa gia đình
_Thật hả ba?
_Thật ngày mai ba sẽ chở cả nhà lên đó để dọn dẹp nhà cữa.
_Hay qua, vậy là con được gần mẹ thường xuyên rồi "

_Nhưng mà còn công việc của anh thì sao?
_Anh đã tính rồi chắc anh sẽ xin nghĩ và lên đó lập công ty.
_Nhưng anh có biết gì về kinh doanh đâu mà lập công ty.
_Em đừng lo anh đã bàn với chú ba rồi, chú có kinh nghiệm trong chuyện này mà.

Chú ba tôi năm nay chỉ mới 45 tuổi là một doanh nhân có tiếng trong vùng, chú mới lấy vợ cách đây bốn năm nghe nói vợ chú là một ca sỹ phòng trà gì đó.

_Nhưng em lo lắm " Mẹ tôi tiếp tục nói.
_Không sao đâu, thôi cả nhà ăn cơm đi.

Ngày hôm sau quả thật ba chở tôi và mẹ lên tỉnh xem nhà, căn nhà đó trước đây là của một nhạc sỹ, có phòng thu hẳn hoi nhưng vì để phát triễn sự nghiệp nên ông ta đã bán nhà cho ba tôi.
Căn nhà có 2 tầng và 4 phòng trông thật đẹp, hôm đó tôi xin nghĩ, phụ ba và vài người thợ dọn dẹp nhà cữa, việc sửa nhà mất khá nhiều thời gian nên ba tôi vể quê giải quyết một số công việc.Còn tôi thì lo học.

Vào một ngày tôi nhận được điện tín của nhà là ba tôi bị tai nạn giao thông đang trong cơn nguy kịch, tôi vội vàng về quê để gặp ba, lúc tôi vào thì cũng là lúc ba tôi hấp hối, ba chỉ kịp nói vài câu:
_Dọn…lên…tỉnh…ở…đừng…ở… đây…chú…ba…chú…"

Sau đó ba tôi nhắm mắt ra đi, cả nhà tôi đều khóc ầm lên, đặc biệt là mẹ tôi. Sau đó đám tang ba tôi được diễn ra, suốt ba ngày mẹ tôi cứ khóc có lúc cò xỉu vì quá kiệt sức. Sau khi chôn ba tôi xong, mẹ tôi qua ở nhà cô tư vì nhà trên tỉnh sữa chưa xong và mẹ tôi chỉ có một mình ở nhạ
Sau đó nhà tôi xảy ra vụ trộm cũng may mẹ tôi không có nhà nếu không chẳng biết có chuyện gì xảy ra, vài ngày sau thì nhà trên tỉnh sửa xong và tôi vội đưa mẹ lên tỉnh để chăm sóc và được gần mẹ.

Vì trên tỉnh không quen biết ai nên tôi và mẹ quyết định mướn người giúp việc để chăm sóc cho mẹ những tháng mang thai, mặc dù sự hiện diện của người giúp việc khiến cho tôi và mẹ không thể gần mẹ một cách tự nhiên được. Lúc này cái thai của mẹ đã được năm tháng, bụng mẹ đã thấy rõ hơn.
Lúc tôi và mẹ đi siêu âm thì được biết đó là một bé gái, tôi rất vui mừng vì điều này, đôi lúc tôi rất muốn được yêu mẹ nhưng không thể vì mẹ đang mang thai và tôi cũng đã hứa với mẹ 100 ngày của ba tôi và mẹ không được làm chuyện đó nên tôi đành cố nhịn.

Thời gian trôi nhanh, mới đó đã được 100 ngày của ba, tôi và mẹ đi về quê để cùng bà nội cúng 100 ngày của ba, sau đó tôi và mẹ lại trở lên nhà cùng với vợ chồng cô tư, cô tư muốn xem nhà mới của mẹ, con tôi nên đã xin đi theo.

Vừa về thì bà giúp việc chạy đến nói:
_Chị ơi, nhà tôi có chuyện nên chắc sẽ không thể làm được.
_Sao vậy chị?
_Ông ba tôi bị trượt té gãy chân cần tôi chăm sóc.
_Vậy chị cầm theo một ít tiền này để chăm sóc ba chị.
_Cám ơn bà chủ.

Sau đó 4 người chúng tôi đi vào nhà, cô tư nhanh nhẩu nói:
_Nhà chị đẹp thật, ước gì em được ở đây vài ngày.
_Thế cô tư ở lại đi vì mẹ con cũng được 8 tháng rôi mà cô giúp việc lại nghĩ chỉ còn mình con, mà con cũng phải đi học nữa không có ai chăm sóc mẹ con.
_Thế à, anh thấy sao?
_Thằng Lâm nói cũng phải nhà có mình nó lỡ có chuyện gì thì ai giúp.
_Vậy cô và chú ở lại luôn được không con.
_Dạ được chứ ạ, mẹ thấy sao?
_Con nói cũng đúng thôi hai vợ chồng cô cứ ở đây với tôi cho vui.
_Dạ "

Sự có mặt của vợ chồng cô tư giúp không khí trong nhà vui vẻ hơn và tôi cũng an tâm vì có người lo cho mẹ chỉ có điều là tôi không được yêu mẹ, vài ngày sau thì có chuyện xảy ra.

" Reng…reng…reng…"
_Alo, cho hỏi gặp ai
_Vâng chú chờ chút, dượng tư ơi có người tìm.
_Alo tôi đây, sao bị dịch à, được rồi tôi về ngay.
_Chuyện gì vậy anh?
_Đàn gà ở nhà bị dịch hết rồi anh phải về.
_Vậy em về chung với anh.
_Thôi em ở đây đi chăm sóc chị anh về giải quyết được rồi.
_Nhưng…
_Thôi em xếp đồ giúp anh đi.

Sáng hôm sau cô tư đưa dượng tư ra bến xe, đây là cơ hội hiếm có, sau khi khóa cửa cẩn thận, tôi lập tức lao vào mẹ mà hôn lên môi mẹ, lúc đầu mẹ tránh né nhưng đã bị tôi ôm chặt.

Mẹ cố nói:_Đừng mà con
_Đã qua 100 ngày của ba rồi con không thể chịu nổi nữa.
_Nhưng mẹ đang có thai
_Vậy mẹ con mình chỉ hôn và khẩu dâm thôi con sẽ không đút vào trong được không mẹ, con thèm lắm rồi.

Vừa nói tôi vừa đưa tay xuống sờ âm đạo mẹ, có lẽ vì lâu rồi không được làm nên âm đạo mẹ nhanh chóng ướt nhẹp, vừa sờ tôi vưa hôn lên môi mẹ, lúc này mẹ đã không còn tránh né nữa mà đáp lại tôi một cách nồng nhiệt.
Sau màn hôn hít đầy nhục dục tôi đưa mẹ lên phòng và đặt mẹ lên nệm, tôi nhanh chóng cuối xuống chui vào chiếc đầm bầu của mẹ và tuột chiếc quần lót của mẹ ra, tôi dùng lưỡi quẹt một đường trên âm đạo mẹ ngay lập tức người mẹ ưỡng cao lên và phát ra một tiếng rên đầy khoái cảm
_Ahhhh…"

Tôi tiếp tục liếm âm đạo mẹ, sau khi toàn bộ vùng bên ngoài ướt nhẹp vì nước bọt của tôi và chất nhờn tiết ra tư âm đạo mẹ, tôi liền lấy tay banh hai chan mẹ ra và làm cho âm đạo mẹ hé mở, ôi vẫn màu hồng tươi tắn như ngày nào.
Nhìn âm đạo mẹ làm tôi nhớ đến trước đây, tôi liền áp sát mặt vào âm đạo mẹ mà bú mút, vừa bú tôi vừa dùng tay cào cào vào hai vách âm đạo mẹ, 2 ngón giữa của tôi thì ấn vào âm vật của mẹ, chẳng mấy chốc cả người mẹ co giật từng cơn, từ trong âm đạo mẹ dâm thủy chảy ra thành dòng.

Không bỏ phí giọt nào tôi liếm lấy liếm để toàn bộ dâm thủy của mẹ, tôi càng liếm mẹ càng chảy ra nhiều, hạ thể mẹ hẩy hẩy lên, miệng mẹ thì không ngừng rên siết, mẹ càng giật thì tôi càng liếm và cào mạnh hơn làm mẹ không chịu nổi nữa mà hét lớn:
_Ahhhh…mẹ…ahhh…ra…"

Và từ trong âm đạo mẹ dâm thủy bắn ra thêm một lần nữa nhưng lần này mạnh và nhiều hơn rất nhiều, tôi há miệng và hứng lấy dâm thủy của mẹ, chúng thật ngon đã lâu lắm rồi tôi không được nếm nó.
Sau khi mẹ ra xong cả người mẹ như muốn đổ xuống tôi vội ôm mẹ lại, sau khi mẹ lấy lại chút sức lực tôi liền cởi bỏ toàn bộ quần áo của mẹ, và tôi, chiếc quần lót của mẹ tôi dùng sức xé nó ra.

Giờ đây tôi và mẹ đều trần truồng, dương vật tôi thì căng cứng chỉa thẳng lên trời, còn âm đạo mẹ thì co giật thỉnh thoảng lại có nước chảy ra, tôi tiến dần đến mẹ cầm dương vật tôi chỉa thẳng vào mặt mẹ và mẹ cũng hiểu ý tôi nên ngậm lấy dương vật tôi mà bú mút.
Hai tay mẹ nắn bóp hai viên tinh hoàn của tôi, lưởi mẹ quấn lấy thân dương vật tôi, thỉnh thoảng mẹ dùng lưỡi đá qua lại đầu dương vật làm tôi sương điên lên, bới sự công kích của mẹ.

Mấy thắng nay không được làm tình nên tôi không thể nhịn nổi nữa, tôi nắm lấy đầu mẹ mà dập vào hạ bộ tôi chừng vài phút thì tôi căng người xuất tinh, toàn bộ tinh trùng của tôi bắn thẳng vào miệng, tôi ra thật nhiều dù mẹ đã cố nuốt hết nhưng vẫn chảy ra ngoài.

Trong lúc tôi đang tận hưởng cơn sướng khoái mà mẹ đem lại thì:
_Trời… "

Tiếng la thất thanh làm tôi và mẹ giật bắn cả người, tôi và mẹ quay lại thì thấy cô tư đang đứng trước cửa phòng toàn thân run rẩy gương mặt của cô tỏa ra vẻ bất ngờ đến cùng cực:
_Hai…hai…người…làm…làm…trò…gì thế…này…Tôi…tôi…sẽ…báo công an bắt hai mẹ con các người lũ loạn luân "
Nói xong cô tư quay đầu chạy xuống nhà.

Tôi như bừng tỉnh vội phóng theo xuống đến dưới đất thì tôi nhảy tới và tóm được cô tư, nhưng cô lại phản ứng mạnh chống trả lại tôi và cắn một cái vào tay tôi đau điếng. Sau đó cô lại chạy ra cửa nhưng bị tôi chụp lấy cái chân té đập đầu xuống đất.
Thấy co tư không động đậy tôi cũng hơi lo tiến lại gần và kiểm tra thì ra cô tư chỉ bị bất tỉnh. Tôi vội vàng sốc cô tư lên phòng thu để đề phòng việc cô la hét hàng xóm nghe được thì chết.

Lúc này mẹ tôi cũng đã đi xuống, mẹ thấy cô tư xỉu thì liền hỏi:
_Cô tư sao vậy con?
_Con làm cổ té giờ bị xỉu rồi.
_Trơi ơi cô tư biết hết rôi giơ mẹ con mình chỉ có đường chết thôi huhuhu.
_Mẹ đừng khóc để con tính, mẹ ra khóa cửa lại đi.
_Uh "

Mẹ tôi vội chạy ra đóng cửa, tôi đưa cô tư lên phòng thu và khóa chặt cửa lại sau đó xuống dưới nhà nói chuyện với mẹ.

_Giờ làm sao đây con, cô tư phát hiện ra chuyện mẹ con mình rồi huhu.
_Bây giờ chỉ có hai cách thôi mẹ à.
_Cách gì hả con?
_Một là phải giết cô tư nếu không mẹ con mình sẽ chết
_Không…không được, cô tư dù sao cũng là em ba con chúng ta không thể làm vậy.
_Vậy chỉ còn cách thứ 2
_Cách gì con nói nhanh đi "

_Mẹ con mình phải đưa cô vào con đường giống chúng ta thì may ra mới thoát "
_Không được "
_Cách gì cũng không được chẳng lẻ mẹ muốn bị cả thế giới này phát hiện ra hả.
_Nhưng…nhưng… "
_Mẹ đừng lo, mẹ cứ xem như không có chuyện gì xảy ra la được rồi mọi chuyện cứ để con "

Thấy mẹ không nói tôi biết là mẹ đã đồng ý nên tôi dẫn mẹ lên phòng và để mẹ ngủ, sau đó tôi chạy vào phòng lấy 2 viên thuốc mà lúc trước tôi mua định cho mẹ uống nhưng không cần giờ nó đã có thể sử dụng rồi.
Tôi đi mua thức ăn về để cho mẹ ăn , sau đó tôi bỏ thuốc vào chai nước sau đó đặt một cái camera tôi mới mua vào một chổ kín nhưng lại thấy rõ mọi chuyện, việc còn lại là chờ cô tư tỉnh lại.

Một tiếng sau thì cô tư tỉnh lại vừa tỉnh là cô đã la hét lên kêu thả ra. Cũng may cô trong phòng thu bị cách âm nên không ai nghe cả sau khi cô tư tỉnh dậy tôi liền đưa thức ăn và nước uống cho cô.Cô vùng chạy nhưng bị tôi ôm lại và xô ngã vao tường sau đó tôi đi ra và khóa cửa lại.
Cô tư bên trong tức quá đạp đổ hết đồ ăn , nhưng cũng may chai nước bị đóng nắp nên không bị đổ. Sau khi la hét cô tư có vẻ khát nước và láy chai nước uống hết một nữa sau đó lại tiếp tục la hét.
Tôi chờ thêm chứng 10 phút thì thấy cô tư bắt đầu thấm thuốc, cô quằn quại gương mặt thì đỏ ửng lên. Tôi nhanh chóng bước vào trong phòng và khóa cửa trong lại.

Cô tư thấy tôi thì cố gắng chửi:_thằng khốn nạn thả tao ra…hộc…hộc…"

Tôi không nói gì và cứ đứng đó , cô tư không thể chịu nổi nên cởi lớp áo bên ngoài ra và chiếc áo ngực cũng nhanh chóng bị tuột xuống. Nhìn bà cô mình từ từ thoát y làm tôi hứng tình đến cùng cực.
Dù được mẹ bú mút nhưng dù sao cũng không thỏa mãn bằng việc đút dương vật vào một chiếc âm đạo.

Cô tư của tôi tuy không đẹp bằng mẹ nhưng thân hình cô cũng không thua kém mẹ là bao, Cặp ngực tuy không to nhưng lại căng tròn đầy nhựa sống hai núm vú màu hông nhạt, vùng bụng của cô phẳng lỳ trằng như tuyết không hề có một chút tỳ vết nào.Đôi chân của cô thì thon dài trằng ngần khác hẳn với đôi tay rám nắng của cô.
Mặc dù rất muốn nhảy xổ vào mà quan hệ với cô tư nhưng tôi vẫn cố kiềm nén để thực hiện kế hoạch của mình, dương vật tôi căng cứng trong quần và việc căng cứng đó cô tư của tôi cũng nhìn thấy.Người cô tư tỏ ra rất khó chịu.

Cô uốn éo khắp người miệng thì nói một cách khó khăn:
_sao…sao…lại…nóng…nóng…quá…"

Hai tay cô tư trong vô thức đã đút vào trong âm đạo mình mà chọc ngoáy trong đó, vừa mới chọc vài cái cô đã ra nước ướt đẫm cả chỗ cô ngồi, vừa tự sướng cô vừa nhìn vào tôi với gướng mặt đỏ hồng cô cố nói:
_Mày…mày…đừng…nhìn…ahhh "

Nhìn thấy tôi vẫn cứ nhìn nên cô cúi mặt xuống. Và như thấy được vàng cô nhìn chăm chăm vào dương vật lúc này đang đội cái quần của tôi lên.
Sau một hồi cô tư nhìn chăm chăm vào dương vật tôi và không còn chịu nổi nữa cô lao đến ôm lấy người tôi, hai tay cô nhanh chóng kéo dây kéo quần tôi xuống và chộp lấy dương vật của tôi. Cô nắn bóp nó sau đó đưa miệng vào bú mút dương vật tôi,

Tôi sướng quá cũng đẩy dương vật vào miệng cô nhanh hơn, cô hoàn toàn bị thuốc khống chế. Quả thật tên bán thuốc này nói không ngoa chỉ cần uống một viên là đàn bà dù đạo mạo cở nào cũng trở thành con quỷ dâm.
Cô tư sau khi bú mút dương vật tôi hình như vẫn không hạ hỏa được liền cởi vội quần của tôi ra, tay cô nắm chặc lấy dương vật tôi hướng đúng vào cửa mình cô sau đó cô từ từ ngồi xuống.
Tôi cẳm nhận được sự co bóp của âm đạo cô khi dương vật tôi từ từ tiến vào.

_Ahhhh…sướn…g…sướng…ahhhh…"
Mỗi khi dương vật tôi tiến vào một chút thì cô lại rên lên đầy khoái lạc, khi dương vật tôi vào được một nữa thì tôi lấy hết sức đâm mạnh một cái làm dương vật tôi chui tọt vào âm đạo cô chạm vào tử cung của cô tư:

_Hự…ahhhh…"
_Ahhh…sướng…mạnh…lên…ahhhhhhhh…huh u…sướng…quá…mình…ơi…tha…lỗi… cho…em…ahhh…"

Sau khi mở miệng xin lỗi chồng thì cô tư dập nhanh hết cở làm tôi sướng cùng cực. Tôi rướn người lên nhìn chỗ giao nhau của tôi và cô, dương vật tôi ẩn hiện bên trong âm đạo cô, toàn bộ thân dương vật của tôi bị ướt nhẹp vì dâm thủy của cô , nó còn chảy xuống làm ướt cả vùng tiếp xúc của hai cơ thể.
Tôi sướng quá vội nhéo mình một cái để làm giảm cơn sướng nhưng có vẻ không hiệu quả, tôi cố sức lật ngược cô lại như thế tôi trở nên chủ động và dễ kìêm nén cơn sướng hơn,tôi lấy tay bóp láy ngực cô và cố đè cô xuống, tôi nhấp chậm lại để dịu cơn sướng.

Nhưng cô tư không chịu thua cô không thể nhấp người nhưng cô lại co xiết âm đạo của mình làm cho dương vật tôi bị tác động liên tục, tôi cảm nhận được mình sắp xuất tinh và cô tư cũng vậy âm đạo cô co bóp dữ dội nên tôi không kiềm nén nữa hai tay tôi chụp lấy ngực cô tư mà bóp chúng thật mềm mại.
Trong khi hai tay tôi bóp ngực cô thì hạ thể tôi nhấp thật mạnh và nhanh cố gắng sao cho tôi và cô cùng ra, được hơn chục cái thì cô tư miệng há to như muốn nói gì đó nhưng không được, hai tay cô nắm chặt lại toàn thân run rẩy.

Khoảng vài giây thì cô hét lớn:_Ahhhh…sướng…quá…em…ra…mình� �ơi ahhhh... "

_Ahhh…con…ra…cô…ơi…ahhh..."
Cô tư vừa ra thì dương vật tôi cũng bắn tinh ra. Toàn bộ tinh trùng của tôi bắn thẳng vào tử cung của cô, sau khi xuất tinh tôi đổ lên người cô tư trong khi cô tư đã ngất lịm đi vì sung sướng.
Sau khi lấylại sức tôi từ từ rút dương vật ra khỏi âm đạo cô, từ trong âm đạo dòng tinh khí trắng đục của tôi và cô trào ra,cũng như nhưng lần quan hệ với mẹ lần này tôi cũng ra thật nhiều.

Tôi thấy thật thỏa mãn vì vừa được quan hệ với cô một cách cuồng nhiệt như vậy quan hệ với cô không thua kém gì so với quan hệ với mẹ, nó thật hưng phấn và sướng đến lạ kỳ.
Tôi không lau người cô mà lấy điện thoại ra chụp lấy toàn bộ cơ thể trần truồng của cô, đặc biệt tôi chụp âm đạo của cô khá nhiều vì sự co bóp của nó khiến cho tinh trùng lâu lâu lại trào ra trông dâm đãng hết sức.

Thân hình của cô tôi cũng chụp một cách cẩn thận, và tôi cũng không quên đi tắt chiếc máy quay rồi mới chụp. Sau khi giải quyết xong hết mọi chuyện, tôi ngồi chờ cô tỉnh lại.

Vừa mở mắt ra cô bật khóc và kêu gào lên:
_Không…trơi…ơi…huhuhu…thằng khốn nạn mày hại tao sao "
Cô quay qua tôi và chửi mắng.
_Chỉ tại cô biết quá nhiều thôi.
_Mày nghĩ làm vậy tao sẽ không khai ra sao? Mày đừng hòng "
_Đương nhiên là không nghĩ cô sẽ bỏ qua dễ dàng như vậy, nhưng trước hết cô hãy coi cái này đi đã "
Tôi mở cuộn băng lúc nãy đã quay được lên.

_Ahhh…sương…sương…ahhh…"
_Ahhh…sướng…mạnh…lên…ahhhhhhhh…huh u…sướng…quá…mình…ơi…tha…lỗi… cho…em…ahhh…"
_Ahhhh…sướng…quá…em…ra…mình…ơi.. .ahhhh…"

- Tắt ngay đi thằng khốn nạn"
Cô lao vao tôi cố gắng dành lại cuộn băng nhưng không thể, sau một hồi cố gắng nhưng không thành cô như không còn sức ngồi xuống nền nhà:
_Cô van con trả lại cho cô đi cô sẽ không khai gì đâu "
_Thật không cô?"
_Thật cô thề mà"
_Được nhưng con sẽ không đưa cho cô để tránh việc cô lật lọng"
_Được được chỉ cần con không đưa cho ai là được rồi"
Cô thở phào nhưng trút được một vật nặng,
Tôi tiếp tục nói :_Cuộn băng đã xong nhưng vẫn còn cái này nè "

Tôi quăng cho cô những tấm hình tôi đã chụp, biết tôi còn có chuyện muốn cô làm cô liền nói:
_Sao lại mày muốn gì nữa đây.
_Hihi, cuốn băng thì đổi lấy sự im lặng của cô còn những tấm hình này thì…"
_Thì sao?
_Cô phải làm cho con sung sướng thêm ba lần con hứa sẽ xóa hết tất cả"
_Mày điên rồi, con mẹ mày không biết dạy mày sao?
_Cô nói vậy thì tôi sẽ tung toàn bộ ảnh này ra cho cô biết "
Tôi tức giận vì cô xúc phạm mẹ tôi.

Thấy tôi tức giận như vậy cô vội năn nỉ:
_Đừng cháu, cô van cháu, cháu mà tung ra cô chỉ có con đường chết "
Tôi nhẹ giọng:_Cô tư à, mình đã quan hệ một lần rôi, cô cho cháu thêm ba lần nữa có sao đâu, cháu hứa sẽ im lặng mà "
_Nhưng…"
_Cô cũng sướng lắm mà, lúc cháu quan hệ với cô, âm đạo cô co bóp khủng khiếp, nước ra lai láng, cô cũng thích mà "
_Im đi…"Cô lấy tay bịt hai tai lại.

Tôi từ từ kéo tay cô xuống và tiếp tục nói:
_Cô thấy dương vật cháu to không, đút vào cô cũng sướng mê đi mà, con cũng sướng vậy chỉ cần ba lần nữa là cô có thể an tâm chuyện này như chưa từng xảy ra "
Cô im lặng, tôi lại tiếp:
_Cô cũng đâu muốn dượng tư biết, rồi ba mẹ chồng cô nữa, rồi hàng xóm họ mà biết thì cô chỉ có con đường chết thôi, cô nghe con chỉ ba lần thôi sau đó cô sẽ tự do mà "

_Huhuhu, anh ơi thằng con anh nó hại em nè anh ơi huhu, được rồi tao hứa với mày nhưng mày phải xóa hết đi ngay lúc này "
_Ok thôi, nhưng cô không được gọi con là mày nữa nhé "
_Được rồi "

Nói xong tôi xé toàn bộ hình tôi đang cầm , trong lòng thì vui mừng khôn xiết. Thật ra lúc đầu tôi không hề có ý nghĩ sẽ quan hệ với cô nhưng tôi thật sự không ngờ khi làm tình với cô tôi lại sướng đến vậy vừa thỏa mãn vừa hứng thú giống như lúc làm tình với mẹ vậy.
Sau khi xé hết hình tôi thả cô ra ngoài vì tôi chắc chắn cô không thể trốn được với lại tôi phải thả cô để còn nấu ăn cho mẹ con tôi nữa.

Ngày hôm đó cô và mẹ tôi không hề nói nữa lời mà chỉ ăn bữa ăn thật im lặng chỉ có mình tôi độc diễn. Ngày hôm sau tôi đi học về mẹ tôi mệt nên đã đi nghĩ , tôi lên thăm mẹ sau đó xuống nhà thì thấy cô tư đang nấu ăn.
Lúc này cô mặc bộ đồ bà ba nhìn rất bình dị, trước giờ tôi chưa hề thấy mẹ tôi mặc như vậy, nhìn dáng đi uyển chuyển của cô làm tôi cảm thấy hừng tình, cặp mông tròn lẳn của cô cứ thu hút tôi.

Lần trước làm tình với cô tôi không ngắm được phần sau lưng cô, tôi tiến lại một cách nhẹ nhàng cố không gậy ra tiếng động, tôi đã đứng sau lưng cô nhưng cô không hề hay biết, cô đang nếm thử món thịt kho tàu thì tôi bất ngờ nói:

_Thơm quá cô tư nhỉ
_Hả? "Cô giật mình quay lại thì thấy tôi cô tỏ ra lúng túng:
_Mày muốn gì?
_Sao cô lại nói là mày, cô quên đã hứa là không gọi vậy nữa rồi sao, cô phải trả giá vì chuyện đó.
Tôi nói xong thì hai tay giựt tung chiếc áo bà ba của cô ra.

Bất ngờ vì hành động của tôi cô liền lấy hai tay che người lại, tôi đẩy cô nằm xuống và với tay tắt bếp, tôi ngồi lên người cô và từ từ cởi chiếc áo ngực ra. Cô nhắm nghiền hai mắt như thể không muốn nhìn việc tôi làm, mặc kệ tôi tiếp tục công việc của mình.
Tôi nắn bóp cặp vú của cô, sau đó cuối xuống ngậm nó, lưỡi tôi đá qua đá lại hai núm vú đỏ hồng của cô thỉnh thoảng tôi cắn nhẹ hai đầu vú, lúc tôi bú ngực bên này thì tay tôi nắn bóp ngực bên kia và ngược lại.

Chẳng mấy chốc mà ngực cô ướt nhẹp và hai đầu vú săn cứng lại, tôi dần di chuyển xuống bụng cô, thơm thật tôi nghĩ, tôi liếm nhe lên rốn của cô, sau đó tôi tuột chiếc quần bà ba ra, lúc này toàn bộ cơ thể cơ chỉ còn mỗi chiếc quần xilip.
Tôi không vội cởi nó ra mà hôn và liếm đôi chân của cô, mỗi khi tôi liếm lên đùi cô là người cô lại giật lên, sau một hồi tôi thấy quần xilíp của cô có vẻ ươn ướt, biết cô đã hứng tình, tôi vội cợi chiếc quần ra, bây giờ một thân hình hoàn toàn trần truộng hiện ra trước mắt tôi.

Tôi banh hai chân cô ra và từ từ tiến lại, nhẹ nhàng quét lưỡi một cái theo chiều dài của âm đạo cô,
“Ahhh” cô bật ra tiếng rên khe khẻ,
Tôi lai liếm thêm một cái nữa và một cái nữa, một cái rồi lại một cái, không biết từ lúc nào mà toàn bộ phía ngoài âm đạo cô đã ướt nhẹp vì nước bọt của tôi và dâm thủy của cô.

Tôi bí mật ngước lên nhìn cô tư, lúc này cô không còn biết gì nữa hai tay cứ nắn bóp ngực mình hai mắt thì nhắm chặt lại, biết cô đã hứng tình lắm rồi, tôi liền tấn công mãnh liệt, trong khi lưỡi tôi đã đút vào trong âm đạo cô liên tục tác động vào âm đạo cô thì một tay tôi cào nhẹ vào 2 vách âm đạo.
Tay còn lại thì chọc vào âm vật cô, bị công kích liên tục làm cô tư không chịu nổi nữa mắt cô bỗng mở to ra, hai tay bóp lấy bầu ngực căng tròn của mình một cách điên dại, hai chân cô quắp chặt lấy đầu tôi, âm đạo cô co thắt dữ dội:

_Ahhh…sướng…đã…quá…ahhhh…"
_Cô…ahhh…ra…sướng…quá…ahhhhh..."

Sau tiếng hét thì cả người cô co giật từ bên trong âm đạo dòng nước bắn mạnh ra, nó ăn ra liên tục mỗi khi âm đạo cô co xiết lại, sau khi bắn ra khoảng 3,4 lần thì toàn thân cô như không còn sức người cô ướt đẫm mồ hôi, hai tay vẫn đặt trên ngực, hai mắt nhắm lại, hai chân thả xuống đất dạng ra hai bên, âm đạo cô phơi bày trước mặt tôi thỉnh thoảng lại trào khí.
Tôi thấy vậy vội vàng cởi quần dài và quần trong ra, dương vật tôi đã căng cứng lắm rồi, tôi vội để dương vật vào đúng cửa mình cô rồi đâm một cái thật mạnh:

_Bạch…ahhh…uhhh..."

Một âm thanh quen thuộc khi hai hạ thể chạm mạnh vào nhau và tiếng rên đầy sướng khoái của hai người, đầy là những âm thanh mà trước đây tôi đã cùng mẹ đều trải qua nhưng khác là giờ đây không phải mẹ mà là cô tư,
Vừa mới ra xong lại bị tác động mạnh âm đạo cô tư càng co bóp dữ dội hơn, tôi không nhấp vội mà để yên đó tận hưởng sự co bóp trong âm đạo cô, vài phút sau khi đã quen với nhiệt độ trong âm đạo và sự co bóp của nó tôi mới bắt đầu nhấp nhẹ, nhấp một cách từ tốn, sau đó nhấp nhanh dần.

_Ahhhh…uhhh…"
Mỗi cú nhấp của tôi đều khiến cho cô tư bật ra tiếng rên đầy sướng khoái, hai chân cô tư lúc nãy như không còn sức nhưng bây giờ thì lại quắp chặt lấy người tôi mà kéo vào mỗi khi tôi nhấp dương vật vào âm đạo cô.
Thấy vậy tôi cũng giúp cô tôi nhấp thật mạnh và cố gắng đẩy dương vật vào thật sâu bên trong, mỗi khi như vậy cả người cô lại giật lên, âm đạo cũng co bóp mạnh hơn thấy cô đã hết chịu nổi tôi cũng không giữ nữa mà nhấp thật nhanh và mạnh kết hợp với hai tay liên tục tác động vào những nới nhạy cảm khác trong âm đạo cô làm cho cô lại xuất tinh thêm lần nữa:

_Ahhhh…cô…ra…ahhh..."
_Con…ra…đây…ahhh…con…sẽ…cho…cô có…bầu…luôn…ahhhh..."

Lần này cô xuất tinh cùng với tôi nên có vẻ sướng hơn rất nhiều người cô co giật mãnh liệt hơn lúc nãy, âm đạo cô liên tục co bóp lấy dương vật tôi làm tôi ra thật nhiều. 
Sau khi xuất tinh xong tôi đổ ập lên người cô trong khi dương vật tôi vẫn còn giật giật và âm đạo cô cũng co bóp theo những cái giật giật của dương vật tôi.

Sau khi cơn sướng đã qua đi hoàn toàn, tôi rút dương vật ra và mặc quần áo vào đi lên phòng của mẹ bỏ mặc cô nằm đó sau cơn truy hoan vừa rồi, tôi vào phòng mẹ thấy mẹ đang ngủ nên chỉ tiến lại hôn lên má mẹ một cái sau đó đi xuống dưới nhà xem tivi.
Lúc tôi xuống thì thấy Cô Tư đã dọn dẹp xong và đang trong nhà tắm, tôi nghe tiếng nước dội liên tục có lẽ cô đang cố gắng kỳ rữa những vết tích lúc nãy, tôi cười thầm vì nhớ tới mẹ lúc trước cũng như vậy, tôi ra xem tivi được một lúc thì Cô Tư đi ra, cô thấy tôi nên tỏ ra bối rối.

Tôi liền nói:- Cơm chín chưa Cô Tư?"
- Gần chín rồi "
- Thế hôm này ăn cái gì vậy cô? "
- Thịt kho, canh chua cá lóc, bông bí xào "
- Có canh chua cá lóc hả cô? Hihi ngon quá, Cô Tư nấu canh chua cá lóc là ngon nhất "

Cô không nói gì và quay lưng vào trong bếp tiếp tục nấu ăn. Tôi đã ra một lần chỉ còn hai lần nữa thôi, tôi phải cố gắng để có thể chinh phục được cô. Bữa cơm hôm đó vẫn như ngày hôm qua, mẹ tôi không nói gì và cô cũng vậy chỉ có mình tôi nói.
Tôi thấy như vậy không tốt với mẹ vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến con tôi, nên tối hôm đó tôi chờ mẹ ngủ say thì đến phòng cô để nói cô nên tỏ ra bình thường với mẹ tôi.

Khi đến của phòng thì tôi nghe có tiếng rên nhỏ: - A aaaaa…"
Tôi bỗng thấy tim mình đập thình thịch vì đó là tiếng rên lúc tôi làm tình với cô. Tôi nhẹ nhàng đẩy cửa nhưng nó đã bị khóa, tôi không có cách nào vào trong, tôi liền đi qua phòng kế bên và trèo ra ban công nhìn vào.
Trong phòng tắt hết đèn chỉ có một bóng đèn ngủ được bật, tôi thấy Cô Tư đang trong tình trạng lõa thể, một tay cầm trái dưa chuột đẩy vào âm đạo mình, một tay thì nắn bóp cặp vú xinh xắn của mình, người cô run lên mỗi khi trái dưa chuột bị đẩy hết vào bên trong, hoặc bị rút ra, miệng cô thỉnh thoảng lại bật ra tiếng rên nho nhỏ.

Trông thấy cảnh tượng đó dương vật tôi căng cứng trong quần, không ngờ Cô Tư lại dâm như vậy hèn gì Dượng Tư cứ kè kè bên cạnh không xa nữa bước. Tôi cố nhìn xuống cái khóa của thì thấy cô chưa gài lại, tôi mừng húm lên và trong đầu tôi nghĩ ra một kế hoạch.
Tôi đứng bên ngoài nhìn vào thấy tốc độ đẩy trái dưa chuột vào bên trong ngày càng nhanh miệng cô cứ rên liên tục tôi biết cô sắp đạt cực khoái, tôi liền đẩy cái cửa kính ra và bước vào.

Quá bất ngờ khi thấy tôi Cô Tư ngừng hẳng việc đang làm và nói:
- Sao con lại ở đây?"
- Cô Tư kỳ thật muốn thì nói sao lại tự thủ dâm thế kia?"
Vừa nói tôi vửa bước lại gần giường.
- Không, không con đừng hiểu lầm, cô cô không có ý đó đâu "
- Thế cái này là gì hả cô? " Tôi ngồi lên giường và cầm trái dưa chuột.
- Đó đó là…a…"

Cô chưa nói xong thì tôi đã cầm trái dưa chuột đâm mạnh vào, sau đó kéo ra, trái dưa chuột ướt nhẹp vì dâm thủy của cô.
- Sao trái dưa chuột ướt nhẹp thế này Cô Tư? " Tôi vờ hỏi
- .........." Không có câu trả lời,

Tôi liền đâm mạnh vài cái liên tục làm Cô Tư căng cứng từ miệng cô bật ra tiếng rên nho nhỏ dù hai tay cô đã bịt miệng mình lại. Tôi cứ đâm như vậy đợi đến khi Cô Tư gần ra thì lại ngưng sau đó lại đâm làm Cô Tư không chịu nổi nữa, hai tay cô nắm lấy tay tôi mà đâm trái dưa chuột vào nhưng không được.
Tôi cứ làm vậy gần 1h mắt Cô Tư lúc này dại đi vì ham muốn không thể toàn vẹn, người cô cư ưỡn ưỡn lên mỗi khi tôi đâm trái dưa vào, tôi nhẹ nhành rút hết trái dưa ra cô cũng không hay biết miệng cứ nói những từ vô nghĩa:
- Đút vào…a…đừng…a…"

Tôi tiếp tục đẩy trái dưa chuột lúc nào đã bị dập hết vào và bí mật cởi quần ra. Sau khi xong mọi chuyện tôi đẩy trái dưa nhanh và mạnh vào âm đạo Cô Tư, đợi cô gần ra thì rút trái dưa và quăng đi. Mất nguồn sướng Cô Tư mở mắt ra thì thấy ngay dương vật tôi đã để trước mặt.
Không còn chịu được nữa cô chụp lấy dương vật tôi mà đút thẳng vào miệng bú mút như một cô bé mút kẹo, lưỡi cô liên tục đá qua lại đầu dương vật tôi, môi thì mút chặt lấy thân dương vật.

Tôi sướng rợn người không chịu thua tôi xoay người lại mà bú mút âm đạo cô, âm đạo lúc này đã ướt nhẹp vì dâm thủy nhưng vẫn thấy màu hồng tươi bên trong âm đạo cô. Tôi đá liên tục vào cục thịt ngay phía trên âm đạo lúc này đã sưng tấy lên.

Sau màn bú mút tôi kề dương vật vào đúng của mình cô và nói:
- Con đút vào nha Cô Tư "
- ........."
- Cô không nói con không đút đâu đấy "
tôi cầm dương vật chà chà lên âm đạo cô.

Tôi chà dương vật lên khe âm đạo của cô vài lần, thỉnh thoảng lại đút vào một chút sau đó lại rút ra, tôi cứ vờn cô như vậy làm cô không chịu nổi mà phải la lên:
- A…đút…vào…đi…a… "

Cô đã chịu thua hoàn toàn, hai chân cố quắt chặt lấy người tôi hai tay cô vòng lên ôm lấy cổ tôi, cả người cô đu lên người tôi. Thấy vậy tôi liền đâm mạnh dương vật vào bên trong, dương vật tôi chạm mạnh vào tử cung cô làm cô rên lên một tiếng”a”.Sau đó mông cô hẩy hẩy lên cùng nhịp với những cú nhấp của tôi.
Tôi biết cô đã hết chịu nổi không cần phải dây dưa nên tôi dập thật nhanh, tôi không thể chịu nổi sức nặng của cô trong lúc hăng say này nên tôi đổ ập lên cô làm dương vật tôi đâm vào sâu hơn, cả người cô co giật vì điều đó, mặt cô nhăn lại mồ hôi ướt đẩm cả mặt cô, tóc cô bết lại trong thật đáng yêu.

Tôi dập nhanh như vậy nhưng cũng phải 5 phút sau tôi mới xuất tinh,trong lúc xuất tinh tôi cảm nhận dược sự co bóp mãnh liệt trong âm đạo cô, từ bên trong một dòng nước bắn ra kết hợp với tinh trùng của tôi.
"Thật sướng khoái"
Tôi cảm thấy như vậy.Lúc tôi xuất tinh xong thì thấy Cô Tư đã ngất đi lúc nào không hay, tôi không vội về phòng mà năm đó chờ cô tỉnh lại.

30 phút sau thi cô tỉnh lại và tỏ ra bối rối:- Sao chưa về phòng?"
- Con muốn gần cô chút mà, cô sướng không "
- Thôi về phòng đi "
- Cô sướng không, cố sướng mà đúng không "
- Uh, tôi sướng được chưa "
- Hihi, mà sao cô muốn không nói với con lại đi thủ dâm với trái dưa chuột "
- Cô…cô…"

- Cô sợ gì à? "
- ........."
- Cô đừng lo, sẽ không ai biết đâu, có người thì con và cô sẽ như bình thường "
- Cô không thể, con về phòng đi huhu "
Tôi lau nước mắt của cô và nói:- Thôi mà cô vì sao phải như vậy, con hứa chỉ có con, cô và mẹ biết chuyện này thôi "
- Nhưng… "

- Cô đừng lo nữa nha, chỉ cần chúng ta sướng là được rồi mà "
- ........"
- Con biết cô rất muốn mà, cô đồng ý đi "
- .........."
- Con biết cô xấu hổ,vậy nha con đếm đến ba cô không nói là đồng ý là tình nhân của con nha "
- 1…2…3… "
- ........"
- Vậy là cô đồng ý nha, hihi con yêu cô quá đi "

Tôi ôm cô và hôn lên mặt cô sau đó tôi ôm chằm lấy cô:
- Hôm nay con ngủ với cô nha "
-Tthôi mẹ con biết sẽ la đó "
- Ah đúng rồi, cô đừng tỏ ra lạnh nhạt với mẹ nữa nha, hãy đối xử bình thường như lúc trước "
- Cô biết rồi "
- Thôi hôm nay con ngủ ở đây ôm cô chút hihi "
- Đồ quỷ..."

Cô nhéo tôi một cái làm tôi đau điếng nhưng lại cảm thấy vui vì tôi đã chinh phục được cô.
Thật là may mắn, tự nhiên lại có thêm một người cho tôi giải tỏ ham muốn, tôi không hề nghĩ sẽ được cùng cô ân ái thế này, và cũng không ngờ chinh phục cô một cách nhanh chóng như vậy.

Đêm đó tôi và cô ngủ với nhau như một đôi tình nhân, tôi biết tôi sẽ còn rất nhiều kỷ niệm với Cô Tư “người tình mới” của tôi.

Đến lúc tôi dậy thì trời đã sáng, tôi không thấy cô trên giường nữa nên mặc quần áo vào đi ra ngoài thì thấy cô đang dọn thức ăn, còn mẹ thì vẫn chưa xuống, tôi đến hôn lên môi cô một cái.

Cô tỏ ra ngượng ngùng:- Đi lên gọi mẹ dậy đi ông tướng"
_Nihi, con yêu cô quá đi"
_Đi nhanh đi ở đó mà yêu với đương chỉ giỏi xạo
_Hihi thiệt mà"
Tôi nói xong chạy lên gọi mẹ, mẹ tôi đã dậy từ lúc nào nhưng vẫn nằm đó, tôi tiến lại:
_Sao vậy mẹ?"
_Mẹ nằm mơ thấy ba con"

_Rồi sao nữa mẹ?"
_Ba con trách mẹ vì chuyện con và mẹ"
_Tại mẹ nghĩ nhiều quá đó mà, thôi không sao đâu xuống ăn cơm với con đi "
_Mẹ không đói"
_Không đói cũng phải ăn, vì con của mình nữa chứ"
Tôi nắm hai tay mẹ đỡ lên, sau đó tôi và mẹ đi xuống nhà.

_Chị xuống ăn cơm cho nóng nè"
_Hả…cô… " Mẹ tôi tỏ ra bất ngờ vì thái độ của cô.
_Sao vậy chị?"
_Không có gì chỉ là tôi thấy lạ một chút thôi"
_Em hiểu mà, thôi chị ăn cơm đi"
_Ừ cám ơn cô "

Sau đó mẹ tôi ngồi vào bàn , lúc này tôi cũng từ trên lầu bước xuống thấy mẹ đã ngồi vào bàn nên tôi cũng nhanh chóng ngồi xuống, vừa ngồi xuống thì cô nói:
_Em xin lỗi chị vì thái độ trước đây của em, giờ thì em đã hiểu rồi"
_Hả, cô hiểu gì? chẳng lẻ cô cũng…"
_Em… " Cô cúi mặt xuống trong khi mặt cô đỏ ửng lên, cô không thể trả lời vì mắc cở.
_Phải đó mẹ, cô đã hiểu tất cả rồi, giờ ba chúng ta sẽ như một gia đình thật hạnh phúc"
_Sao con có thể…"

_Không sao đâu chị, tại em tất cả mà"
_Không tại ai cả, cả ba chúng ta không sai, chúng ta chỉ đáp ứng những ham muốn của mình thôi"
Mẹ tôi khá bất ngờ dù đã biết trước tôi sẽ đưa cô vào con đường trụy lạc này,mẹ không nói nên lời, tôi nắm tay mẹ và cô:
_Từ giờ con sẽ yêu thương hai người, thôi chúng ta ăn đi "

Bữa ăn diễn ra với không khí thoáng hơn trước đây rất nhiều, mẹ tôi và cô đã nói chuyện với nhau, sau bữa ăn tôi đi học còn cô thì đưa mẹ đi khám thai định kỳ, lúc tôi về thì mẹ đã lên phòng nằm nghỉ, dạo này mẹ hay mệt nên tôi cũng hơi lo.

Tôi hỏi cô:_Mẹ có sao không cô?"
_Không có gì đâu, chỉ là mẹ con hay bi căng thẳng nên mệt thôi "
_Uh, vậy bác sỹ có nói gì không? "
_Bác sỹ nói nên để mẹ con vui vẻ, đừng làm mẹ con buồn phiền, sắp tới ngày mẹ con sinh rồi nên phải cẩn thận "

_Dạ " Tôi mừng thầm vì con tôi và mẹ sắp ra đời nhưng cũng lo lắng vì tình trạng sức khỏe của mẹ, thấy tôi hơi lo nên cô tiến tới ngồi bên tôi và nói:
_Không sao đâu con, giờ cô và con cố gằng chăm sóc mẹ con đừng làm mẹ con buồn là được "
_Dạ "

Cô ngồi kế bên tôi, tôi cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng của cô, cảm giác hứng tình lại xuất hiện trong tôi, dù sao cô cũng mới bị tôi chinh phục nên tôi vẫn thấy hồi hộp sướng lạ mỗi khi quan hệ với cô, mặc dù chỉ khi làm tình với mẹ tôi mới cảm thấy thỏa mãn nhưng với cô là một sự mới lạ.
Tôi đặt một tay lên chân cô, tay còn lại tôi ôm lấy eo cô mà kéo mạnh cô lại gần tôi, bất ngờ vì bị tôi kéo nên cô ngã ập lên người tôi, mặt cô sát với mặt tôi, tôi nhìn cô một cách say đắm và đặt lên môi cô một nụ hôn say đắm,

Tay tôi nhanh chóng cởi chiếc áo thun của cô ra, sau đó đặc hai tay lên đôi gò bồng đảo của cô mà xóa bóp, mặt dù chỉ nắn bóp cặp ngực của cô qua một làn vải nhưng tôi vẫn cảm thấy sự mềm mại của nó, cằng tròn đầy nhựa sống dù ngực cô không lớn bằng mẹ tôi nhưng bù lại nó có vẻ căng tròn hơn,
Một hồi nắn bóp tôi liền vòng tay qua sau lưng cô nhanh chóng cởi chiếc áo ngục của cô ra, sau đó tuột hai sợi dây áo ngục xuống thế là chiếc áo nhanh chóng rơi xuống đất làm lộ ra đôi gò bồng đảo không quá lớn của cô nhưng bù lại nó tràn đầy nhựa sống của cô.

Cặp ngực của cô không quá trắng nhưng kết hợp với hai đầu vú hồng hào và nhỏ như hạt đậu đen thì trở nên đẹp lạ kỳ nó không thua gì của mẹ tôi, tôi nhẹ nhàng đưa mặt đến gần ngực cô mùi hương trên người cô cũng khác hẳn mẹ tôi, giờ tôi mới biết mùi đàn bà mỗi người một vẻ không giống nhau,
Tôi cảm thấy hưng phấn khi ngửi cái mùi đó, tôi vội vàng nút lấy một bên ngực cô, lưỡi tôi đá qua lại đầu vú, thỉnh thoảng lại nút chặt lấy nó kéo lên, bên còn lại thì được tay tôi chăm sóc, ngón tay di chuyển xung quanh đầu vú, sàn qua sàn lại,

Tôi đổi bên một cách đều đặn làm cho bầu ngực của cô ướt nhẹp, sau khi đã bú thỏa thích tôi di chuyển dần xuống bụng cô, tôi liếm xung quanh cái rồn làm cô bật cười, thân người uốn éo:
_Nhột quá con ơi, ah hihihi nhột…nhột quá "

Tôi thấy cô như vậy cảm thấy tức cười quá nên càng liếm mạnh làm cô cười không ngớt, sau khi chọc cô thỏa thích tôi từ từ di chuyển xuống phía dưới, tay tôi nhẹ nhàng kéo cái quần dài của cô xuống, cô hơi ưỡn người lên để tôi kéo xuống dễ dàng hơn,
Sau khi kéo chiếc quần dài xuống tôi quẳng nó ra chổ khác, lúc này cả người cô chỉ còn mổi chiếc quần lót nhỏ xíu che đậy cái âm đạo xinh xắn,

Tôi quan sát toàn bộ cô thể cô, thân hình cô khá đẹp dù thua mẹ tôi nhưng nó có vẻ trẻ trung hơn một chút, người cô tuy trắng nhưng cũng thua mẹ có vẻ vì cô phải làm việc ngoài nắng nhiêu nên không trắng bằng mẹ nhưng bù lại cơ thể cô thì săn chắc,
Tôi cảm thấy hứng tình quá rồi, tôi phải tận hưởng cái cơ thể này để một mình dượng tư thì phí quá, tôi nghĩ thầm :
“ Biết đâu mình sẽ sút thủng lưới của cô ghi thêm một bàn giống như mẹ, giúp cho dượng tư làm cô tư có thêm một đứa con nữa, ôi sao mà thích thế”,

Chỉ nghĩ bấy nhiêu thôi mà dương vật tôi căng cứng, tôi nhanh chóng cởi toàn bộ quần áo trên người, dương vật hiện ra khi cái quần trong được cởi ra, nó có vẻ lơn hơn những lần trước, có lẻ ý nghỉ làm cho cô tư có thai giống như mẹ đã làm cho dương vật tôi lớn hơn,
Sau khi cởi toàn bộ quần áo trên người tôi ngồi xuống và cởi nốt chiếc quần lót của cô ra tôi thấy quần lót của cô có một vệt nước tôi đoán chắc là dâm thủy của cô tư,tôi kéo cái quần lót xuống chân lúc này thì cô đã hoàn toàn lõa thể trước mặt tôi,

Tôi đẩy hai chân cô dạng ra làm lộ ra cái âm đạo đỏ hỏn, nhẹ nhàng liếm một đường dọc theo khe âm đạo làm cô giật lên, sau đo tôi liếm tiếp vài cái lên xuống, dâm thủy cô lúc này chảy ra đã khá nhiều:
_Hay thật mới liếm vài cái mà cô đã ướt nhẹp thế này, quá ngon lành không ăn thì thật là uổng phí."Tôi nghĩ thầm.

Nghĩ là làm tôi dùng tay banh lỗ âm đạo cô ra, sau đó dùng lưỡi chọt vào lỗ âm đạo cô mà đá qua lại, một tay tôi chà lên miếng thịt nhỏ trên đỉnh khe âm đạo của cô, tay còn lại thì chọt chọt vào lỗ âm đạo cô mỗi khi lưỡi tôi rút ra.

_Ahhh…sướng…ahhhh…"
Người cô duỗi thẳng hai chân dạng ra hết cở, hơi thở cô tỏ ra nặng nhọc, dâm thủy cô chảy ra càng lúc càng nhiều, tôi không bỏ phí chút gì, tôi muốn thưởng thức toàn bộ cái âm đạo này, tôi liếm sạch chúng nhưng càng liếm nó lại càng tuôn ra nhiều hơn,
Hai chân cô không dạng ra nữa mà kẹt chặt đầu tôi vào âm đạo mình làm tôi muốn ngột thở vì dâm thủy quá nhiều, miệng cô thì không ngừng rên siết, thấy cô tỏ vẻ sung sướng làm tôi cũng sướng rợn cả người nhưng có lẽ cái sướng của tôi khác với cô rất nhiều.
Hai tay tôi cùng tác động vào âm đạo cô, một tay tôi chà lên đỉnh khe âm đạo nơi có một cục thịt đã sưng to lên, tay còn lại đút vào âm đạo cô và cào cào lên hai vách âm đạo của cô, bị tác động cùng lúc làm cô không chịu được 

_Ahhhh…sướng…quá…áááá….cô…ahhh� ��??ahh…ra…ah…"
Hai chân cô siết chặt lấy đầu tôi, từ bên trong âm đạo cô một dòng khí bắn ra một cách mạnh mẽ làm ướt đẫm cả mặt tôi, tôi cảm nhận được sư co bóp của âm đạo cô lên hai ngón tay của tôi, nó co nó thả một cách mạnh mẽ,
Sau khi ra cả người cô như không còn sức nữa, hai chân cô không còn kép lấy đầu tôi mà thả xuống một chân cô thả xuống đất chân còn lại thì trên ghế,

Tôi vừa ngồi dậy thì như một phản xạ tự nhiên hai chân cô khép lại một cách e ấp làm tôi không nhìn thấy cái âm đạo xinh xắn của cô nữa mà chỉ thấy những sợi lông đen nhánh ẩn hiện ở giửa hai chân đang khép lại của cô,
Tôi ngồi xuống một tay cầm một chân cô đẩy sát lên bụng cô, cái âm đạo lại xuất hiện, tôi điều chỉnh cho dương vật đặt đúng của mình cô, lúc này mắt cô đang nhắm nghiền bỗng trợn trắng lên vì tôi đã đâm toàn bộ dương vật vào âm đạo cô,

Tôi cảm nhận rõ sự ấm áp và trơn trượt bên trong âm đạo cô, tôi nhẹ nhàng đâm dương vật vài cái thật sâu làm cô bật ra những tiếng rên “ahhhh”, sau đó tôi bắt đầu đâm nhanh dần, âm đạo của cô bóp chặt mỗi khi tôi đâm dương vật vào bên trong, thả ra khi tôi rút dương vật ra bên ngoài,
Hai tay tôi nắm lấy eo cô mà đẩy lên đẩy xuống theo nhịp những cú nắc của tôi, khi tôi đâm vào thì tôi cũng kéo cô xuông làm dương vật tôi vào sâu nhất có thể, đầu dương vật tôi đâm thẳng vào tử cung cô làm cô phải van xin:
_nhẹ…nhẹ…thôi…lâm…ahhhah…cô…th� ��??n…thốn…quá…ahhh "

Thấy cô xin như vậy nên tôi không dám đâm vào sâu như vậy nữa, vừa quan hệ vừa canh chừng độ sâu làm tôi cụt hứng, thế là tôi vòng hai tay xuống lưng cô và ngã ngữa người ra phía sau kéo cô ngồi dậy,
Thế là tôi và cô chuyển từ tư thế truyền thống sang thế cưởi ngựa như vậy tôi không cần phải canh độ sâu khi đút dương vật vào nữa,
Sau khi chỉnh thế lại đàng hoàng cô bắt đầu nhấp người xuống, người cô dập xuống một cách đều đặng, mông cô đập vào đùi tôi mỗi khi cô hạ người xuống, những âm thanh “nhóp nhép, bẹp bẹp” phát ra từ nơi giao nhau giữa tôi và cô,
Không chịu nằm yên tôi đưa tay lên nắn bóp cặp ngực của cô, vừa bóp tôi vừa mân mê hai đầu ngực, thỉnh thoảng lại nắm nó kéo ra làm cô rên lên, cô dập mông xuống mỗi lúc một nhanh.

Bỗng:_Reng…reng…reng…"
Tiếng chuông điện thoại làm phá mất không gian dâm loạn của tôi và cô tư, lúc đầu tôi và cô mặc kệ cứ làm việc của chúng tôi nhưng tiếng chuông lại vang lên lần nữa làm tôi và cô khó chịu, cô định bước xuống bắt máy nhưng tôi lại không muốn như vậy, tôi nhớ lại trước đây tôi và mẹ từng rơi vào trường hợp này.

Tôi liền nói:_Khoan đã cô con không muốn xa cô "
_Nhưng điện thoại kêu lỡ mẹ con dậy thì sao? "
_Con có cách rồi vừa nghe điện thoại vừa tiếp tục chuyện của chúng ta "

Nói xong tôi cầm eo cô xoay cô quay lại, sau đó tôi ngồi dậy ôm lấy ngược cô mà bóp và lấy đó làm điểm tựa để đở cô, tôi đặt chân xuồng trước sau đó đừng dậy một cách chậm rãi cố gằng không để dương vật tôi rơi ra khỏi âm đạo cô, sau khi tôi và cô đừng dậy hoàn toàn chúng tôi đi đến chỗ để điện thoại:

_Khó quá Lâm ơi "
_Cứ từ từ rồi cô sẽ quen thôi mà "

Tôi và cô tiếp tục đi một cách chậm rãi hai bước chân của tôi và cô không cách nhau quá xa, vừa đi tôi vừa nhấp một cách nhẹ nhàng, phía trên của cô đổ về phía trước nếu tay tôi không ôm eo cô thì có lẽ cô đã ngã ra sàn nhà,
Tôi thấy người cô run lên bần bật mỗi khi tôi đẩy dương vật vào, thỉnh thoảng cô lại cong người lên rên siết làm ngực cô ưỡn ra nhô cao, trông thật thích mắt tôi liền đưa tay bóp lấy nó một cách say sưa, cuồi cùng tôi và cô cũng bước đến bàn để điện thoại, cô vội bắt máy trong khi tôi vẫn cứ đẩy dương vật vào trong người cô:

_lAô ai vậy? "
_Linh hả em "
_Dạ chồng hả? "
Cô có vẻ bối rối ra dấu kêu tôi ngừng lại không đẩy dương vật vào trong âm đạo cô nữa, tôi thấy vậy nên cũng ngưng lại.

_Anh có chuyện gấp muốn nói với em, em về quê được không?"
Thấy tôi đã ngừng đẩy dương vật vào nên cô bắt đầu nói:
_Chị Lan sắp sinh rồi anh ơi em không về được đâu "
_Vậy ngày mai anh…"
_Ahhhh… " Tôi thấy cô không tập trung nên bất ngờ đâm dương vật vào một cái thật mạnh.
_Gì vậy em? "
_Có con kiến cắn chân em đó mà anh nói tiếp đi "

Cô quay lại nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn và ra dấu kêu tôi ngừng lại ngay nhưng làm sao tôi ngưng lại được trong tôi có một cảm giác ham muốn và sung sướng mỗi khi nghĩ tới việc mình quan hệ với cô trong lúc cô đang nói chuyện với dượng,
Tôi vẫn cứ dập dương vật vào trong cô một cách đều đều, nước nhờn trong âm đạo cô tiếp tục tiết ra trong khi âm đạo cô co thắt mạnh mẽ hơn cả lúc nãy làm tôi sướng run người. Không chịu nổi cô phải lấy tay bịt miệng lại để không phát ra những tiếng rên sướng khoái mà tôi mang lại cho cô,

Có lẽ chú đã nói xong đến lượt cô trả lời nên cô phải bỏ tay ra:
_Dạ…ngày…ngày…mai…mấy…giờ…anh� ��??ahhhh…lên "
_Em sao vậy?"
_Dạ không có gì đâu "

Tôi thấy cô lại muốn lấy tay bịt miệng mình lại tôi liền chụp lấy tay cô kéo ngược ra sau làm cô không thể bịt miệng lại được, cô quay lại nhìn tôi van xin bỏ tay ra nhưng tôi cứ làm ngơ và tiếp tục nhấp,
Tôi nhấp vào thật sâu làm người cô run lên, miệng cô bặm chặt lại nhưng vẫn bật ra những tiếng rên “ahhhh…” nho nhỏ, không chịu nổi nữa cũng không thể kêu tôi ngừng lại cô chỉ còn cách cúp điện thoại nhưng làm sao cho dượng không nghi ngờ.

Cô liền nghĩ ra cách:
_Chết thịt kho cháy rồi anh ơi, em cúp máy đây, mai anh lên thì gọi em nha "
Không chờ dượng đồng ý cô vội vàng cúp máy, cô vừa cúp máy thì tôi biết cô đã hoàn toàn thuộc về tôi nên tôi cũng “phi nước đại” dập dương vật vào trong cô thật nhanh và mạnh, cô rên siết một cách mạnh mẽ như bù đắp sự kềm nén lúc nãy.

_Ahhhh…sướng…quá…mạnh…lên…Lâm… "
_Ahhh…con…cũng…sướng…ahhh "
_Ahh…cô…cô…chết…mất…cô…không chịu…nổi…nữa…ahhhh…cô…cô…ra."
Âm đạo cô co thắt trước khi cô ra làm tôi cũng không chịu nổi :
_ahhh…con…ra…con…bắn…vào…trong…c� � ?…đây…sướng…quá…ahhh..."

Tôi gồng cứng người xuất tinh vào tận cùng bên trong cô, người cô quíu lại mắt cô trợn ngược miệng thì há hốc toàn thân cô run lên bần bật từ bên trong âm đạo cô một dòng nước nóng cũng tuôn ra hòa cùng với tinh dịch của tôi, âm đạo cô co bóp hút lấy toàn bộ thứ hỗn hợp đó của tôi vào bên trong cô.
Sau khi xuất tinh tôi và cô như không con chút sức lực nào nữa chỉ muốn đổ ập xuống đất cũng may lúc đó tôi vội nắm lấy cái bàn để điện thoại nếu không chắc chắn tôi và cô đã ngã xuống đất.

Một lúc sau khi hai chân đã có sức tôi vòng tay ôm lấy người cô, mân mê hai vú cô, cả người cô cứ co giật trong khi dương vật tôi co giật và từ từ nhỏ lại tuột ra khỏi âm đạo, vừa rơi ra thì cái hợp chất lúc nãy tuôn ra thành dòng, chảy ra thật nhiều.

Cô vội nói:_Thả cô ra để cô đi rửa ra gì mà nhiều thế?"
_Hi tại sướng quá mà cô " Tôi vừa nói vừa bỏ cô ra.
Cô vội lấy tay bịt miệng âm đạo mình lại và chạy vào nhà vệ sinh:
_Con dọn chỗ đó giúp cô đi còn đứng đó làm gì "
_Dạ "

Cô chạy vào nhà vệ sinh một lúc rồi đi ra, cô đã sữa soạn lại đàng hoàng và nói:
_Dượng con ngày mai sẽ lên đây "
_Chi vậy cô? "
_Không biết, dượng nói có chuyện quan trọng "
_Vậy à "
_Mà sao con lai liều và ác quá vậy "
_Là sao hả cô? "
_Cô đang nói chuyện với dượng con mà con lại…"

_Lại gì cô? "
_Lại quan hệ vợ chồng với cô chứ gì nữa, không chỉ vậy mà còn không cho người ta bịt miệng nữa chứ, muốn dượng biết à "
_Hihi vậy mới hồi hộp và sướng chứ cô "
_Dương biết thì cô và con chỉ có nước chết mà thôi "
_Hihi làm sao mà biết được hả cô "

_Cô lo lắm, không có dượng còn đở đằng này ngày mai dượng lên rồi "
_Không sao đâu kệ đi cô chuyện ngày mai thi mai mình tính "
_Thôi giờ cũng trễ rồi con và cô lên kêu mẹ dậy rồi đi ăn nhà hàng nhé "
_Vậy hả, lâu rồi cô chưa đi ăn nhà hàng "
_Vậy thì nhanh nhanh lên gọi mẹ con dậy di cô "

Tôi biết rằng sự có mặt của dượng sẽ làm cho tôi và cô không được như lúc này nhưng không thể cấm dượng lên đây được tôi phải nghỉ cách gì để được quan hệ với cô cho dù có dượng hay không.

9h Ngày hôm sau thì dượng tư lên tới nhà tôi nhìn mặt dượng có vẽ khá căng thẳng:
_Con chào dượng tư "
_Uh, dượng chào con mẹ có khõe không con?"
_Dạ mẹ con cũng bình thường dạo này mẹ con hay mệt "
_Uh, cố chăm sóc mẹ nha con,ủa cô tư đâu con "

_Dạ cô tư lên phòng mẹ con rồi ạ, ah mẹ con và cô tư xuống kìa "
_Em chào ông xã, anh đi đường có mệt lắm không "
_Cũng không mệt lắm đâu em "
_Chị Linh có khõe không? Khi nào chị sinh? "
_Dạo này tôi hơi mệt chú ạ, bác sỹ nói chắc khoảng hai tuần nữa là tôi sinh "

_Thế à, vậy em có giúp được gì cho chị không "
_Có chứ giúp nhiều lắm "
_Phải đó chú, cô giúp đỡ mẹ quản lý cháu chặt lắm chú ạ phải không cô "
_Hứ cậu quậy như vậy tôi sao mà quản nổi "
_Thôi chú di tắm rồi nghỉ ngơi chút đi, còn Lâm phụ chú sách đồ lên phòng đi "
_Dạ tuân lệnh mẫu hậu hihi, đi thôi dượng "

Tôi phụ dượng mang đồ đi lên phòng sau đó dượng đi tắm còn tôi thì đi xuống dưới nhà. Mẹ tôi đang ngồi xem tivi còn cô thì đang nấu ăn bên trong nhà bếp, tôi đến ngồi gần mẹ, tôi nhìn lên gương mặt mẹ nó tỏ ra mệt mỏi.
Nhìn mẹ tôi cảm thương mẹ quá.Tôi chồm đến hôn lên môi mẹ một cái. Lúc đầu mẹ tỏ ra bất ngờ vì mẹ nghĩ nhà có dượng mà tôi dám làm như hôn mẹ, nhưng sau đó mẹ cũng đáp lại tôi một cách nồng nhiệt.

Vì vướng cái bụng của mẹ nên tôi và mẹ không thể ôm nhau như trước đây nhưng nụ hôn vẫn say đắm và ngây ngất như lúc ban đầu. Sau khi hôn xong tôi và mẹ rời nhau ra.
Đã lâu tôi chưa hôn mẹ như vậy một phần vì mẹ có bầu nên không tiện phần còn lại vì có cô tư nên tôi cũng ít để ý đến mẹ.
Sau khi dượng tư tắm xong thì cô tư cũng vừa nấu ăn xong, tôi lăng xăng phụ cô dọn cơm còn dượng thì ra ngoài nói chuyện với mẹ.

_Mẹ và dượng xuống ăn cơm nè " Tôi gọi hai người.
_Uh..."
Bốn người chúng tôi ngồi vào bàn ăn, vừa ăn mẹ vừa nói:
_Nhà cô tư xảy ra trận dịch gà làm đàn gà nhà cô nuôi chết cả rồi "
_Hả? thật không anh? "
_Uh..."
_Sao anh không nói sớm "
_Thì nói em cũng có giúp được gì đâu "

_Thôi cô và dượng đừng nói nữa, tôi tính thế này, nhà tôi thì còn ít tiền bảo hiểm nhân thọ của anh Hải và tiền bán nhà con dư, tôi sẽ cho cô chú mượn 200 triệu để về mua gà mà nuôi lại cô chú thấy sao "
_Nhưng vậy thì kỳ lắm "
_Có gì đâu mà kỳ, dù sao cũng là tiền của anh cô mà, với lại cô chú khi lời cũng trả lại tiền cho tôi mà "
_Vậy thì em cám ơn chị nhiều lắm "
_Nhưng chú nhớ phải giữ vệ sinh chuồng trại đừng để dịch xảy ra nữa"

_Dạ em biết rồi chị "
_ Ah mà chú có bận gì không "
_Dạ không bận lắm có gì không chị "
_Nếu không bận lắm thì ở đây chơi vài ngày tôi gửi tiền trong ngân hàng cũng phải có thời gian đi lấy "
_Dạ cũng được vậy em ở lại một tuần rồi về dọn dẹp chuồng trại "
_Uh thôi mọi người ăn cơm đi "

Bữa cơm diễn ra nhanh chóng. Cả ngày hôm đó dượng tôi cứ quanh quẫn bên cô tư làm tôi không thể nào “gần” cô được. Tôi biết tối nay thế nào họ cũng sẽ làm tình với nhau nên tôi không thể nào ngủ được phần vì ghen với dượng phần vì cảm thấy tò mò không biết dượng tôi làm tình với cô như thế nào.
Những suy nghĩ đó cứ chạy qua lại trong đầu tôi nên tôi quyết định phải xuống xem họ làm tình thế nào, tôi muốn nhìn gương mặt cô khi làm tinh với dượng có khác gì khi làm tình với tôi không.

Tôi vội đi xuống dưới và trèo qua ban công phòng cô để nhìn vào, đây là nơi mà tôi đã phát hiện cô thủ dâm và cũng nhờ nó mà tôi đã chiếm đoạt được cô. Tôi hồi hộp nhìn vào bên trong xem họ đang làm gì.
Tôi thấy cô Vân đang xếp quần áo của dượng, còn dượng thì không thấy đâu cả, tôi nghĩ chắc dượng còn đang xem phim dưới phòng khách vì bây giờ chỉ mới có 21h, tôi mừng húm lên vì đây là cơ hội gần cô.

Thế là tôi đẩy cái cửa kiếng ra và chui vào phòng, cô nhìn thấy tôi thì tỏ ra bất ngờ và có vẽ hơi lo lắng. Tôi tiến lại gần cô thì cô ra dấu rằng dượng đang ở trong nhà vệ sinh. Tôi mặc kệ, tôi tiến tới và ngồi lên giường, tôi ôn lấy cô trong khi cô có đẩy tôi ra.

_Buông ra đi lâm, dượng con ra bây giờ là chết đó "
_Dượng đang làm gì trong đó vậy cô " Tôi vẫn ôm cô không buông ra.
_Dượng con đau bụng mới vào trong đó "
_Hehe vậy là đủ thời gian cho cô cháu mình gần nhau rồi "
_Hả không ưm…ưm…."

Cô không thể nói tiếp được vì tôi đã đặc lên môi cô một nụ hôn, tôi cứ ôm chặt lấy cô mà hôn và từ từ ngã người xuống giường. Lúc đầu cô đẩy tôi ra một cách mạnh mẽ nhưng dần dần cô không còn phản kháng nữa.
Tôi biết thời gian không có nhiều nên nhanh chóng cởi bỏ quần áo của cô và tôi ra, dương vật tôi lúc này đã căng cứng hết sức vì sự kích thích quá đổi này.

Còn âm đạo cô có vẽ vẫn hơi khô vì lo lắng nên tôi phải trổ tài bú mút âm đạo của mình ra. Tôi banh hai chân cô sang hai bên làm cho âm đạo cô hiện rõ ra. Tôi nhanh chóng đưa miệng vào lỗ âm đạo cô, lưỡi tôi liên tục đá qua đá lại hai vách âm đạo của cô, thỉnh thoảng tôi lại dùng lưỡi chọt lên điểm G của cô làm người cô căng cứng.

_Uhh…uhmm…"
Cô bật ra những tiếng rên nho nhỏ nhưng cô nhanh chóng lấy tay bịt miệng để không phát ra những tiếng rên dâm dục. Tôi cảm thấy kích thích quá đổi khi thấy sự lo lắng của cô, tôi vội ngồi dậy vuốt dương vật vài cái rồi đặt dương vật đúng cửa mình cô và đâm một cái thật mạnh.
Người cô giật mạnh lên, tay cô bấu chặt lấy miệng mình nhưng tôi vẫn nghe một tiếng “ahhh” khe khẽ. Âm đạo cô co thắt dữ dội hơn trước đây nhiều lần có lẻ vì hồi hộp nên âm đạo cô mới như vậy.

Sau khi tận hưởng sự co thắt của âm đạo cô chừng vài chục giây thì tôi bắt đầu nhấp, tôi nhấp nhanh dần làm bật ra những tiếng “bạch bạch”. Cô vội nói nhỏ:
_Nhẹ nhẹ thôi Lâm, dượng nghe thấy bây giờ đó "
_Dạ..."

Tôi thấy cô nói có lý nên nhấp nhẹ lại cố gắng không phát ra tiếng, hai tay tôi chụp lấy ngực cô mà bóp, tôi ép hai vú cô lại với nhau và cúi người xuống bú mút hai núm vú, phía trên tôi bú mút một cách say sưa còn phía dưới thì tôi vẫn nhấp một cách đều đặn.
Đang trong cơn hăng say của việc làm tình thì bỗng tôi và cô nghe có tiếng nước chảy, cô vội đẩy tôi ra nhưng làm sao tôi chịu bỏ ra được.

Hoàn cảnh này tuy nguy hiểm nhưng quá kích thích điều đó làm tôi sướng điên lên, cô cố gắng đẩy tôi ra mãi nhưng không sao làm được vì tôi đã ôm chặt lấy eo của cô.
Tôi chồm lên và nói với cô trong khi dương vật tôi đâm thật nhanh và mạnh vào âm đạo cô:
_Cô nghĩ cách làm chú khoan ra ngoài này đi, con và cô chưa thỏa mãn mà "
_Không…uhhh…con…mau…mau…ngừng…lại …dượng…ra…ahhh…ra…"

Tôi vừa nói vừa nhấp, dương vật của tôi đâm hết cở vào trong âm đạo cô, nhờ tiếng nước chảy mà dượng không nghe thấy tiếng “bạch bạch” do hai bộ phận sinh dục va chạm vào nhau.

_Con không ngừng đâu, con chỉ ngừng khi cô và con cũng “THỎA MÃN” thôi "
Tôi nhấn mạnh hai chữ thỏa mãn trong khi dương vật tôi đâm hai cú thật mạnh và sâu vào trong âm đạo cô:
_ahhh…ahhhh..."

Tiếng nước đã khóa làm cô càng lo lắng trong khi tôi vẫn cứ không buông cô ra, có lẽ cô vừa sợ vừa thấy tôi quá cương quyết cùng với sự sung sướng từ bên dưới nên cô phải chiều ý tôi.
Cô cố gắng hít thở đều đặn và nói với giọng bình thường, biết cô đã chịu thua nên tôi cũng không làm tình quá mạnh mẽ nữa để cô nói với dượng.

_Anh thử tắm dầu gội em mới mua hôm qua xem có thơm không "
_Mai đi em, hôm nay tối rồi mà "
_Không em muốn bây giờ thôi "
_Sao kỳ vậy trời "
_Anh có chịu không, không thì đùng có nằm gần em đêm nay nha "
_Thôi tôi chịu được chưa cô nương "
_Ngoan "

Tiếng nước lại vang lên còn bên ngoài những tiếng “bạch bạch, ahhh…” cũng xuất hiện trở lại. Sau khi quan hệ với cô kiểu truyền thồng thỏa thích thì tôi chuyển sang thì cưỡi ngựa.
Cô ngồi trên người tôi mà nhúng nhảy, lưng cô quay về phiá tôi nên tôi không thể nhìn thấy gương mặt cô nhưng tôi đoán rằng nó đang tỏ ra ngây dại vì cơn sướng từ phía dười truyền lên.

Tôi ngồi dậy ôm lấy người cô, hai tay tôi tiếp tục nắn bóp ngực cô, sau đó tôi và cô cùng ngã người nằm xuống giường. Cô nằm ngửa trên người tôi trong khi tôi cứ hẩy hẩy người làm cho dương vật tôi chà xát lên phía trên âm đạo tác động vào điểm G của cô làm cô rên lên đầy sướng khoái.
Tôi muốn kéo dài chút nữa nhưng biết rằng dượng sắp ra nên tôi vội trở về thế truyền thống mà nhấp dương vật vào âm đạo cô. Một tay tôi chà lên mồng đốc cô làm toàn bộ hạ thể cô căng cứng, hai gót chân cô đè xuống nệm, hạ thể cô ượn lên hứng lấy những cú nhấp của tôi.

Được ít phút thì âm đạo cô co bóp dữ dội, cô ôm chặt lấy tôi, từ trong âm đạo cô một dòng nước bắn ra cùng với sự co bóp mạnh mẽ của âm đạo làm tôi cũng xuất tinh.
Tôi ra thật nhiều bên trong cô,khi mà dương vật tôi còn chưa kịp teo lại thì tiếng nước đã tắt và tiếng mặc quần áo vang lên.

Hoảng hồn tôi vội rút dương vạt ra khỏi âm đạo cô, vừa rút dương vật ra thì từ trong âm đạo cô một dòng nước trào ra ngoài, cô vội lấy giấy lau đi còn tôi thì chộp lấy quần áo.
Nhưng chưa kịp xuống giường thì tiếng mở cửa đã vang lên, và ánh đèn vàng bên trong toalet chiếu ra bên ngoài.

Tôi biết chạy ra của chắc chắn không kịp nên vội vàng chui tọt xuống gầm giường trong khi phía trên cô chỉ kịp kéo cái mền che người lại mà không kịp mặc quần áo gì cả. Tôi nằm dưới gầm giường hồi hộp lắng nghe động tĩnh phía trên.

_Sao em mở cửa mà đắp mền vậy?"
_Em định hóng mát nhưng lạnh quá nên đắp mền mà quên đóng cửa "
_Hay quá nhỉ? Thôi để anh đóng cửa "
Tiếng bước chân di chuyển dần ra phía của kính và tiếng đóng cửa vang lên, nằm phía dưới chỉ nhìn thấy chân của dượng, sau khi đóng cửa kính dượng đi vào và bước lên giường.

_Cho anh ôm cái nào, anh nhớ em quá "
_Khoang anh ra tắt đèn đi "
_Để luôn đi có sao đâu em "
_Thôi mà, anh ngoan đi nha "
_Thôi được rồi "

" Tách "
Ánh đèn trong phòng bị tắt chỉ còn mỗi cái đèn ngủ được mở, tiếng chú tôi lại vang lên:
_Nào lại đây với anh "
_...."
_Sao em không mặc quần áo gì thế này "
_Vì người ta nhớ mấy người quá nên…"

_Haha anh hiểu rồi, anh hôn cái nào "
_Hôn ngực em đi anh "
_Ok bà xã , ngực em có vẻ bự hơn đấy, đẹp quá "
_Ahh…"
Căn phòng trở nên im lặng chừng một phút sau:
_Ahhhh…ahhhh…"

Tiếng rên của cô bắt đầu vang lên và cái giường hơi run theo từng tiếng rên của cô, tôi biết họ đã bắt đầu làm tình. Nằm phía dưới tôi cảm thấy rạo rực mỗi khi nghe tiếng rên của cô và tôi đã quyết định làm một chuyện nguy hiểm. 
Tôi rón rén chui xuống phía dưới gầm giường và nhẹ nhàng chui nửa thân người ra . Đập vào mắt tôi là hình ảnh ông dượng đang nằm phía trên người của cô và đẩy dương vật vào bên trong âm đạo cô.
Vì dượng quay lưng về phía tôi nên không nhìn thấy tôi, tôi nhìn thấy rõ dương vật của dượng đi vào bên trong âm đạo cô, nó đi ra đi vào một cách đều đặn, cũng giống như lúc tôi làm tình với cô.

Dượng rút dương vật ra gần hết rồi lại nhấn mạnh vào làm cô căng người lên, hai chân cô đè xuống giường đẩy âm đạo lên cao mỗi khi dượng đẩy dương vật xuống và mỗi lần dượng đẩy dương vật xuống thì từ trong âm đạo cô lại tuôn ra một dòng nước trắng làm ướt cả tấm gra giường.
Nhìn ông dượng quan hệ với cô mà tôi cảm thấy vừa tức lại vừa kích thích, dương vật tôi căng cứng bên trong dù tôi mới vừa ra tức thì.

Tiếng rên của cô hòa cùng với tiếng “bẹp bẹp” làm cho cơn tức của tôi căng lúc càng tăng, không biết có phải vì cô biết tôi ở phía dưới nên rên dữ dội như vậy hay không. Cô rên la vì sướng thậm chí còn hơn lúc làm tình với tôi.
Tôi quan sát được chừng 3 phút thì dượng ngừng lại, rút dương vật ra và quay người cô tôi lại. Hai tay của dượng lòn qua eo của cô mà xốc lên, dượng hơi đứng lên điều chỉnh dương vật vào đúng chỗ rồi nhấn mạnh vào.

Tư thế của cô lúc này nhìn dâm đãng vô cùng, nữa thân trên của cô thì năm sát dưới giường còn phần dưới thì đưa lên cao hứng lấy những cú nhấp của dượng. Người cô bị đẩy lên đẩy xuống theo từng cú nhấp của dượng.
Dượng quỳ gối xuống và chồm lên người cô, vòng tay ôm lấy hai bầu vú đang bị đè bẹp ra hai bên của cô mà bóp, dượng kéo người cô dậy trong khi dượng ngồi xuống, tôi không thấy gì nữa ngoài trừ việc cái lưng của dượng cứ rung lên, thỉnh thoảng đầu cô lại lắc qua lắc lại hai bên.

Sau đó cả hai người ngưng lại, tôi thấy tay của dượng hình như ôm eo của cô quay lại, quả thật như vậy, cô tôi quay người lại ôm lấy cổ của dượng và cả hai người tiếp tục. Bỗng hình như cô nhìn thấy tôi nên cười một cái, sau đó cô nhún nhẩy một cách mạnh mẽ làm dượng bị bất ngờ:
_Ahhh…sao…hôm nay…em...tuyệt thế…chậm lại em ơi anh ra mất… ah.."

Mặc kệ dượng nói gì cô tôi vẫn cứ nhún nhảy, hai tay cô bấu chặt lấy vai dượng và ban tặng cho dượng một nụ hôn thật dài và say đắm. Chẳng mấy chốc dượng ôm lấy người cô đồng thời từ phía dưới hẩy hẩy lên vài cái liên tục rồi sau đó cong người xuất tinh.
Gương mặt cô nhăn nhúm lại, hai tay ôm chặt lấy cổ dượng, hình như cô cũng vừa ra. Hai người ngồi yên đó thỉnh thoảng người cô lại giật nhẹ, sau đó cả hai đổ ập xuống giường.

Tôi biết họ đã làm xong nên cũng chui tọt xuống gầm giường. Tôi cứ nghĩ dượng sẽ vào nhà tắm lúc đó tôi sẽ trốn ra ngoài , nhưng không dượng tôi vẫn cứ nằm đấy và cô tôi cũng vậy. Tôi đành nằm đó chờ đợi và ngủ quên lúc nào không hay.

_Lâm…Lâm…dạy6…đi…Lâm "
Tôi nghe thấy tiếng gọi của ai đó nên từ từ mở mắt ra và nhìn thấy cô:
_Dạy đi chú con đi xuống dưới nhà rồi "
_Mấy giờ rồi cô?"
_7h30 rồi "
_Dạ..."

Sau đó tôi từ từ chui ra ngoài, cả đêm ngủ dưới đất lạnh làm tôi cảm thấy mệt mỏi dù cơ hội để quan hệ với cô ngay trước mặt nhưng tôi cũng không để ý tới. Tôi về phòng và tiếp tục ngủ đến 12h mới xuống nhà.

Mọi người đang nói chuyện với nhau nhìn thấy tôi thì mẹ liền hỏi:
_Sao giờ này mới ngủ dậy hả ? "
_Dạ tại con mệt quá "
_”Chơi” cho nhiều vào rồi mệt "

Mẹ cố ý nhấn mạnh chử chơi và đương nhiên tôi và cô đều hiểu ý mẹ, cô vội nói "
_Hôm qua nó có làm gì đâu chị, em sợ nó bị bệnh đó chị "
_Đâu lại mẹ coi xem "
_Không sao đâu mẹ con ngủ dậy là khỏe rồi, thôi con đi tắm đây "
_Uh, mọi người cũng chuẩn bị ăn cơm thôi "

Tôi tắm xong thì mọi người đã vào bàn, tôi đi tới và kéo ghế ra ngồi, cơm đã được chuẩn bị sẳn, và bữa ăn diễn ra, mọi người nói đủ thứ chuyện và mẹ hỏi tôi:
_Khi nào con biết điểm thi đại học?"
_Dạ chắc khoảng hai ba tuần nữa"
_À dượng tư nghe nói dượng rành với cây cảnh lắm đúng không"

_Dạ em cũng biết chút chút"
_Vậy thì tốt quá, chút nữa chú ra vườn xem với tôi mấy cái cây cảnh tôi mua lúc trước, dạo này nó hay rụng lá quá chú ạ"
_Dạ vậy chút em ra xem"
_Uh, cám ơn chú nhé"
_Không có gì đâu chị "

Sau bữa ăn tôi, mẹ và dượng ngồi xem phim , còn cô thì đang rửa chén bát trong nhà. Tôi lên phòng đọc báo và lên mạng tìm thông tin về trường đại học tôi muốn vào, mới đó mà đã 3h chiều rồi .
Đang ngồi xem tin tức thì tôi nghe tiếng của cô tôi nói vọng ra bên ngoài nên đi ra lan can nhìn. Thì ra cô tôi đang đứng ở lan can phòng mình nói chuyện với dượng của tôi ở bên dưới, họ nói chuyện một cách vui vẽ cô tôi cười liên tục.

Nhìn cảnh này làm tôi nhớ đến tối qua cô tôi làm tình với dượng một cách mãnh liệt và thích thú, trong tôi như có một ngọn lữa bừng bừng cháy. Tôi đi xuống phòng cô và dượng đẩy nhẹ cửa , may mà cô không khóa. Tôi tiến dần đến chổ cô một cách nhẹ nhàng và bất ngờ ôm lấy cô.
Cô giật bắn người nhưng nhanh chóng biết đó là tôi, một tay cô vẫn để trên thành lan can tay còn lại cố gắng đẩy tôi ra, mặt cô vẫn tươi cười như không có chuyện gì.

Nhìn thái độ đó của cô càng làm ngọn lữa trong tôi cháy dữ dội, một tay tôi nắm lấy tay cô tay còn lại thì đút vào trong quần cô và tấn công âm đạo cô ngay lập tức. Tôi không mơn trớn vuốt ve như trước mà đút tay mạnh vào bên trong âm đạo cô. Vì chưa bị kich thích lại bị tác động mạnh làm cô la lên:

_Aaa…đau…quá..."
Dượng tôi nghe vội hỏi:_Gì vậy em "
_À con kiến nó cắn em , không sao đâu anh tiếp tục xem cây giùm chị hai đi "
_Uh..."
_Con làm cô đau quá "
_Đau lắm hả cô, hôm qua lúc làm tình với dượng cô có đau không hả?"

Vừa hỏi tôi vừa ấn tay vào trong thật mạnh, cô không dám kêu đau vì sợ dượng nghe nên tay cô bấu chặt lấy tay tôi. Tôi mặc kệ cứ tiếp tục ấn mạnh vào , được vài cái thì âm đạo cô bắt đầu chảy nước nhờn nên cô cũng bớt đau.
Thấy cô không còn đau nữa nên tôi cũng ngừng lại, tôi cúi xuống tuột chiếc quần dài và quần lót của cô xuống , sau đó tôi bò sang phía bên kia.

Lúc này âm đạo cô đối diện với mặt tôi, tôi banh hai chân của cô ra và liếm lên âm đạo cô, âm đạo cô lúc này đỏ tấy lên và nước chảy ra mỗi lúc một nhiều.
Tôi liếm liên tục làm toàn thân dưới của cô cứ run lên, hai tay tôi bấu lấy mông cô mà ấn sát vào miệng tôi, lưỡi tôi liên tục đá vào mồng đốc và điểm G của cô.

Bị kích thích hai chỗ mẫn cảm nhất của mình cô dường như không chịu nổi nữa , tay cô cố gắng kéo tôi ra nhưng bất lực. Tôi càng liếm càng nhanh , ngoài ra tôi còn dùng tay cào nhẹ lên hai vách âm đạo cô.
Cô không chịu nổi bật ra một tiếng “ahhh” sau đó từ bên trong âm đạo cô dòng nước bắn ra, toàn thân dưới của cô giật lên từng cơn gần như muốn quỵ xuống.

Tôi nhìn cô như vậy thấy thật thỏa mãn cơn giận của mình , nhưng cơn lữa giận qua đi thì cơn dâm dục lại kéo đến. Dương vật tôi đã căng cứng trong quần, tôi vội cởi quần đùi và quần trong ra.
Cô thấy vậy ra dấu vào trong phòng , nhưng tôi lại muốn làm tình với cô ngay chỗ này, phía trên nơi chồng cô đang đứng. Tôi vòng ra sau lưng cô và điều chỉnh dương vật vào đúng ngay cửa âm đạo đang co bóp một cách nhè nhẹ của cô.

Biết tôi muốn làm ngay đây nên cô liên tục ra dấu vào bên trong. Nhưng đã quá muộn, tôi đã ấn mạnh dượng vật vào trong âm đạo cô một cái “ọt”. Người cô bị đẩy lên một cái , may là chú tôi không thấy.
Tôi cảm thấy thật quá sướng khi làm tình với cô trong tình huống này, cảm giác sợ dượng thấy làm tôi cảm thấy hứng thú đến lạ kỳ, và hình như cô cũng như vậy nên âm đạo cô cứ co bóp liên tục.

Tôi vòng tay vào áo cô mà nắn bóp ngực cô, tôi kéo người cô xuống một chút làm đưa về phía tôi , điều đó giúp tôi đâm dương vật vào trong dễ hơn. Tôi cứ đâm như vậy hơn chục phút rồi sau đó tăng tốc làm người cô cứ bị đẩy lên xuống.
Cô cố gắng bấu chạt lấy thành lan can trong khi tôi cứ đẩy từ phía sau, cô cúi mặt xuống và:
_Ahhh…cô…ra…sướn...g…ahhh..."
_Con…cũng…ra…ahhhh..."

Tôi và cô dường như ra cùng một lúc, dương vật tôi giật giật bên trong âm đạo đang co thắt của cô. Sau khi cơn sướng qua đi cô vội la lên:
_Chú vào nhà kìa , về phòng nhanh đi Lâm..."

Tối hôm đó sau bữa ăn như thường lệ, dượng tôi ngồi xem tivi cùng mẹ tôi và tôi, còn cô tôi thì lo rữa chén bát. Ngồi xem đến gần hết chương trình thời sự tôi biết dượng chuẩn bị lên phòng mình nên tôi nhanh chóng chạy lên đó trước và chui tọt xuống gầm giường chờ đợi.
Khoảng 30 phút sau thì cô và dượng đã có mặt trong phòng và mọi sinh hoạt của họ diễn ra bình thường như đi tắm, đánh răng…Sau đó họ tắt đèn và lên giường.

Tôi hồi hộp chờ đợi diễn biến tiếp theo, và chẳng phải đợi lâu những tiếng sột soạt, leng keng khi cởi quần áo vang lên và một ống quần của dượng rơi xuống đất, và những tiếng rên của cô dần dần vang lên. Cô rên từ nhỏ sang to và từ chậm sang nhanh hơn.
Tôi đặt tay lên gầm giường và cảm nhận được từng cú nhấp của dượng, tôi đoán chắc là hai chân cô đang quắp lấy người dượng, hai tay thì ôm lấy cổ dượng, trong khi cái âm đạo thì đang co bóp mãnh liệt, hai múi thịt của cô sẽ banh ra mỗi khi dương vật của dượng đâm vào.

Và chắc chắn bên trong âm đạo cô đầy nước nhờn, nó sẽ làm cho dượng vật của dượng bóng lưỡng và dễ dàng đi vào bên trong âm đạo đang co bóp của cô mà tung hoành ngang dọc.Mỗi lúc như vậy mông và ngực cô sẽ rung lên theo từng cú nhấp của dượng.
Nghĩ tới đó tôi lại cảm thấy tức sôi máu nhưng cũng cảm thấy kích thích quá đổi, lòng tôi thì như có lữa đốt trong khi dương vật lại căng cứng bên trong.

Và đột nhiên cái giường run lên nhanh dần và kèm theo đó là:
_Ahhhh…em…sướng…đã…quá…anh…ơi� � �ahhh…"
_Ahhh…cố…lên…ahhh…anh…ra…ahhh "
_Chờ…chờ…chút…ahhhh…em…sướng…q uá…em…ra…ahhh "

Sau đó tốc độ run của chiếc giường dần dần chậm lại sau đó không còn run nữa và những tiếng rên của cô cũng không còn. Tôi biết chắc rằng họ đã làm tình xong, công nhận ông dượng của tôi cũng khõe thật làm cô tôi rên như vậy chắc chắn ổng cũng không kém gì tôi.

Tôi vẫn nằm im chờ đợi đến khi tiếng đồng hồ kêu lên báo hiệu đã 1h khuya, tôi đoán chắc dượng đã ngủ vì nãy giờ cũng đã 2,3 tiếng rồi, tôi nhẹ nhàng chui xuống chân giường và đút đầu ra xem cô nằm ở đâu.
Lúc này dượng đang quay mặt ra ngoài còn cô thì đang hướng mặt vào sau lưng dượng, cái mền trên giường bị cô tôi đắp gần hết điều đó càng tốt đối với tôi.

Tôi chui ra, cởi hết quần áo giấu xuống gầm giường và rón rén đi về phía sau lưng cô, sau đó tôi nằm lên giường một cách thật khẽ cố gắng làm cho cô và dượng không phát hiện.
Sau đó tôi chui vào trong mền và nhẹ nhàng ôm lấy cô, tay tôi di chuyển xuống hạ bộ của cô và đưa vào trong bộ váy ngủ mà mẹ tôi đã mua cho cô cách đây vài bữa.

Tôi di chuyển dần lên phía âm đạo cô và phát hiện ra cô không hề mặc quần lót, xung quanh âm đạo cô có những vệt khí đã khô lại, cô hơi nhúc nhích người nhưng vẫn chưa ngủ dậy, còn dượng tôi vẫn ngáy đều đều phía bên kia.
Tôi đã biết quá rõ cơ thể cô nên tay tôi dễ dàng đặt đúng âm đạo cô, hai múi thịt của cô vồng lên và khép chặt lại, ngón trỏ và ngón áp út của tôi nhẹ nhàng banh hai múi thịt đó ra làm lộ cái khe âm đạo dài và một cái lỗ bé xíu.

Ngón giữa của tôi bắt đầu đút vào trong cái lỗ âm đạo bé xíu ấy nhưng khi ngón tay vừa vào được một chút thì bất ngờ có một bàn tay chộp lấy tay tôi.Tôi giật bắn cả người cứ ngỡ là dượng bắt quả tăng tôi làm bậy với cô.

Trong lúc tôi đang hồi hộp thì một giọng nói vang lên thật khẽ:
_Sao con vào đây được, trời ơi nguy hiểm lắm ra ngoài mau "
Nghe được giọng nói tôi biết ngay bàn tay chụp lấy tay tôi là của cô nen thở phào nhẹ nhỏm:
_Cô nằm im đi dượng thức dậy bây giờ "

Sau khi nói xong tay tôi tiếp tục công việc của nó, ngón giữa tiếp tục tiến vào bên trong âm đạo cô, nhưng nó đi một cách khó khăn vì sự giằng co, ngăn cản của cô.
Dù tôi rất muốn đút vào trong đó mà chọc ngoáy nhưng tôi cũng sợ làm mạnh sẽ bị dượng phát hiện lúc đó thì chỉ có nước chết. Nên ngón tay tôi chỉ vào trong được hơn một đốt ngón tay.

Mặc dù chỉ vào được bấy nhiêu nhưng tôi vẫn cảm nhận được bên trong âm đạo cô còn khá ẩm ướt và ấm, ngón tay tôi cào cào lên vách âm đạo của cô, vì chỉ đút vào được một ít nên việc kích thích âm đạo cô khá khó khăn nhưng rồi mọi chuyện cũng thành công.
Sau một hồi cào lên vách âm đạo thì lúc này bên trong cái hang sâu thẳm đó một dòng nước bắt đầu rịn ra và làm cho âm đạo cô trở nên ướt át.

Tôi để ý thấy tay cô tuy vẫn còn nắm lấy tay tôi nhưng không còn chặt nữa, tôi biết cô đã bị kích thích lắm rồi nên tiếp tục đút ngón tay vào nhưng không ngờ cô vẫn còn lý trí, tay cô vẫn ngăn tay tôi lại không cho nó tiến vào.
Điều đó làm tôi bực mình, tôi giả vờ rút ngón tay ra một cách chậm rãi, cô cứ nghĩ là tôi đã từ bỏ nên thả tay tôi ra và bất ngờ:
_Ahhh…"

Vừa thả tay tôi ra thì tôi đã nhanh chóng đẩy toàn bộ ngón tay vào trong âm đạo cô một cái “ọt”, vì âm đạo cô đã khá ướt nên việc đút ngón tay vào thật dễ dàng.
Vừa vào được bên trong thì ngón tay tôi liền tung hoành trong âm đạo cô, tôi cảm nhận được phần mu của cô cứ ưỡn lên mỗi khi tay tôi đẩy sâu vào trong âm đạo cô, tôi cứ đẩy ngón tay vào trong âm đạo cô lúc nhanh lúc chậm làm người cô cứ ưỡn ưỡn lên, những tiếng rên phát ra ngày càng nhiều.

Tôi khoái trá khi thấy cô như vậy. Cô vừa sung sướng vì những kích thích của tôi mang lại vừa lo sợ dượng tôi phát hiện, cái mu cứ ưỡn lên nhưng không dám quá mạnh.
Chính sự lo sợ và đè nén đó càng làm tôi hứng thú dương vật tôi căng cứng bên trong quần và chà sát lên mông cô, một tay cô đưa xuống sau lưng nắm lấy dượng vật tôi mà vuốt lấy vuốt để.

Cả hai đang trong cơn hứng tình thì bỗng dượng quay lại và ôm lấy cô, tay của dượng đặt trên đầu tôi làm tôi giật thót cả người, tôi và cô lập tức dừng lại và chờ đợi. Sau khi không thấy động tĩnh gì tôi lại tiếp tục móc ngoáy âm đạo cô.
Sau khi âm đạo cô đã ướt nhẹp và cứ bóp ngấu nghiến lấy tay tôi thì tôi biết cô sắp đạt cực khoái nên rút tay ra và ngay lập tức tay cô chụp lấy tay tôi cố gắng ấn vào âm đạo mình nhưng không được.

Tôi nhẹ nhàng đở chân cô lên người dượng làm như cô đang ôm chồng mình lúc ngủ, âm đạo cô lúc này đã hé mở nên tôi dễ dàng điều chỉnh dương vật của mình đúng ngay cái lỗ bé tí đang co bóp và ướt đẫm nước của cô.
Tôi đút vào một cách chậm rãi không nóng vội, vì dương vật tôi vào một cách từ từ nên tôi cảm nhận rõ sự co bóp của âm đạo cô cùng với cảm giác sung sướng cứ tăng dần tăng dần.

Cho đến khi dương vật tôi vào hết trong âm đạo cô thì người cô oằn, hạ thể cô giật lên vài cái âm đạo cô cứ như muốn ăn tươi nuốt sống dương vật tôi. Sau khi cảm nhận hoàn toàn cơn sướng do âm đạo cô mang lại thì tôi bắt đầu nhấp dương vật vào trong âm đạo cô.
Tôi không dám nhấp mạnh vì sợ dượng thức giấc nhưng bù lại mỗi cú nhấp của tôi đều đẩy dương vật vào trong cô hết cỡ. Hai tay tôi nắm lấy eo cô mà kéo xuống theo từng cú nhấp của tôi.

Tôi và cô cứ làm tình như vậy trong im lặng, dượng vẫn ngủ say mà không hề biết rằng vợ mình và thằng cháu của cô ta đang làm tình ngay bên cạnh mình.
Tôi và cô làm tình hơn 15’ thì âm đạo cô người cô như căng ra, miệng cắn chặt lấy chiếc mền nhưng vẫn phát ra những tiếng “ahh…uhh” âm đạo cô bóp chặt lấy dượng vật tôi làm tôi không nhịn nổi phải xuất tinh.

Dương vật tôi bắn những tia tinh trùng thật mạnh vào trong âm đạo cô và nhận được sự hưởng ứng từ âm đạo cô, nó hút hết tất cả vào trong tử cung cô.
Tôi và cô nằm im tận hưởng cơn sướng cứ lâng lâng trong người đến khi dương vật tôi teo lại và từ từ rớt ra khỏi âm đạo cô, tôi nhẹ nhàng rời khỏi chiếc giường của cô và dượng khi đã tận hưởng sự sung sướng do cô mang lại và sự thỏa mãn khi làm tình với cô ngay trước mặt dượng.

Sau cái đêm đó được chừng bốn ngày thì mẹ tôi chuyển dạ, tôi, dượng và cô vội đưa mẹ đến bệnh viện và chờ đợi khi đồng hồ chỉ đúng 23h thì tiếng khóc của một sinh linh bé bỏng vang lên:
_Oe…oe…oe "
Khi bác sĩ đi ra tôi vội chạy lại hỏi:_Mẹ và em con sao rồi bác sĩ?"

_Chúc mừng gia đình mẹ tròn con vuông"
_Thật sao bác sĩ? thế đứa bé là trai hay gái vậy bác sĩ?"
_Một bé gái kháu khỉnh lắm "
_Yeah vậy là con có em rồi vui quá "
_Phải đó coi như nhà con có “đủ nếp đủ tẻ” rồi nhé " Dượng tôi nói vào.

Cả ba người chúng tôi mừng khôn xiết và đương nhiên người vui nhất không ai khác chính là tôi.
Tôi không chỉ chiếm đoạt thân xác, linh hồn và tình yêu của mẹ mà giờ đây tôi đã ban tặng cho mẹ một đứa con, một đứa con của chính tôi và mẹ chứ không phải của mẹ với ai khác. 

Sau khi biết tin mẹ tôi sinh một bé gái thì nội tôi mừng lắm, bà nội cùng với vợ chồng chú ba vội lên thăm mẹ, bà nội cứ ẳm đứa bé vừa nhìn vừa cười rồi lại khen. Bà cứ nghĩ đó là đứa cháu nội của mình nhưng nào có ngờ đâu đó lại chính là cháu cố của mình.
Đứa con mà tôi đã vắt óc suy nghĩ , bầy mưu tính kế mới có được, quả thật để có được đứa con này tôi đã mất rất nhiều công sức điều đó càng làm tôi thương yêu đứa bé này hơn.

Mọi người thường nói niềm vui luôn song hành với nhau quả thật rất đúng, sau khi đứa bé ra đời thì tôi cũng nhận được giấy báo trúng tuyển vào trường đại học, một trường dạy về kinh tế ở nơi tôi đang sống.
Sau khi đứa bé được đầy tháng thì cả nhà tổ chức một bữa tiệc thật lớn đãi tất cả mọi người ở dưới quê, ai nấy đều chúc mừng tôi và khen đứa bé thật dễ thương và xinh xắn.

Thới gian thấm thoát trôi đi, mới đó mà đã 2 tháng kể từ ngày mẹ tôi sinh em bé, căn nhà của tôi bây giờ chỉ còn hai mẹ con, vợ chồng cô tư đã về quê để lo gầy dựng lại đàn gà.
Những ngày cô tư sắp về quê là khoảng thời gian đầy nhục dục nhất của tôi và cô. Tối nào tôi và cô cũng làm tình đến gần sáng ngay trong phòng của cô và dượng , còn dượng tôi thì cứ nằm ngủ say sưa bởi những viên thuốc ngủ mà tôi hoặc cô bỏ vào nước cho dượng uống.

Trong những lần làm tinh đó tôi và cô đều bú mút cho nhau một cách say sưa, lưỡi của cô như một con rắn quấn lấy thân dương vật tôi trong khi một tay cô nâng niu tinh hoàn của tôi.
Còn lưỡi của tôi thì cứ đá qua lại, chọc ngoáy khắp nơi bên trong âm đạo cô, một tay tôi chà sát lên miếng thịt nhỏ phía trên của âm đạo cô, tay còn lại thì cào nhẹ vào vách âm đạo.

Sau khi bú mút thỏa thích, âm đạo và dương vật đều ướt sủng thì tôi và cô lao vào một cuộc mây mưa đầy nhục dục, tất cả các tư thế đều được tôi và cô thực hiện.
Nào là tư thế cưỡi ngựa, tư thế truyền thống, tư thế tôi và cô ngồi đối diện nhau(không biết tư thế này tên gì), tư thế cô chổng mông và bò ra đất trong khi tôi đâm dương vật vào những cái thật mạnh.

Sau mỗi trận mây mưa là âm đạo cô đầy nước, cái nệm đắt tiền dính đầy tinh dịch và dâm thủy. Tôi cũng không ngờ nhu cầu tình dục của cô lại mạnh đến vậy. Sau này khi cô về quê tôi mới biết thì ra trong khoảng thời gian đó cô tư đang có thai.
Người ta nói trong ba tháng đầu khi có thai người phụ nữ thường có nhu cầu tình dục rất cao. Lúc này có lẽ cái thai trong bụng cô cũng được gần bốn tháng, nếu tính ra thì có lẻ cái thai đó cũng là của tôi.
Nhưng dù là của tôi hay của dượng thì tình cảm của tôi dành cho cô cũng không thay đổi, hơn nữa hiện giờ tôi cũng đã có một cô công chúa xinh đẹp.

Khi vào đại học mọi môi trường thay đổi hoàn toàn so với thời còn học cấp 3, thầy cô không bắt ép tôi học bài như lúc trước và đương nhiên cũng không hề khảo bài, ở trường này chỉ mỗi môn anh văn là có điểm danh còn lại thích học thì học không thì thôi.
Vì trường này tương đối nổi tiếng ở dưới quê tôi và lại là trường dạy về ngành kinh tế nên khá nhiều cô em xinh đẹp, và khoa tôi học là “quản trị kinh doanh” nên trong lớp cũng khá đông học sinh nữ và đặc biệt trong số những sinh viên nữ đó có một cô bạn khiến tôi chú ý nhiều nhất.

Đó là một cô gái khá xinh xắn, nàng có một nước da trắng hồng, gương mặt trái xoan, đôi môi mộng nướcmái tóc dài đen nhánh càng tôn vinh lên làn da trắng của nàng, đôi mắt bồ câu và một thân hình đầy nhựa sống.
Vừa nhìn thấy nàng thì trong tôi đã có một quyết định:
“ Tôi nhất định phải chinh phục được nàng”.

Nghĩ là làm tôi lập tức viết giấy gửi cho nàng:
_222 bạn tên gì cho minh làm quen được không?"
15’ vẫn chưa trả lời, tôi tiếp tục gửi thêm một miếng giấy khác "
_Sao bạn không tra lời, mình tên Lâm bạn cho mình biết tên nha"

Vẫn không thấy trả lời, điều đó làm tôi cảm thấy bực mình, cô nàng này chảnh dữ ta, không chịu thua tôi gửi thêm một lần nữa :
_Bạn không trả lời mình viết giấy hoài lun đó, năn nỉ mà cho mình biết tên đi "
_Mình tên Linh, bạn để mình học được không?"
Cuối cùng nàng cũng trả lời tôi.
_Tên bạn thật đẹp, hi vọng có thể làm bạn với Linh, thôi Linh học tiếp đi"
Tôi mừng thầm trong bụng vì đã biết được tên nàng.

“ Chút nữa ra chới nhất định phải nói chuyện với nàng mới được”
Tôi nghĩ như vậy, vừa được thầy cho nghĩ thì tôi đã chạy ù xuống can_tin mua nước ngọt để mời nàng uống. Vừa đi tôi vừa hí hửng vì sắp được nói chuyện với người con gái đẹp như nàng.

Nhưng sự đời không như mình muốn, khi tôi lên tới lớp thì thấy nàng đang đứng cười nói với một sinh viên nam khác ngoài cửa lớp. Vừa thấy tôi nàng quay mặt lại và nói gì với chàng sinh viên kia sau đó cả hai người cùng cười phá lên.
Tôi không biết họ nói chuyện gì nhưng trong lòng tôi cảm thấy khó chịu, tôi có cảm giác như hai người họ đang nói xấu tôi điều đó làm tôi sượng cả người.

Chai nước mà tôi mua bỗng trở nên dư thừa và càng làm tôi xấu hổ, tôi nhanh chân bước vào trong lớp và quăng chai nước đó cho thằng Tâm ,bạn tôi mới vừa quen.
Tôi ngồi trong lớp nhưng ánh mắt cứ lén nhìn ra bên ngoài xem hai người họ đang làm gì, mỗi lần thấy họ cười thì tôi lại cảm thấy khó chịu giống như có lửa đốt trong người.

Cảm giác này tôi cũng không còn xa lạ gì vì tôi đã trải qua nhiều lần mỗi khi mẹ quan hệ tình dục với ba hay cô quan hệ với dượng thì cảm giác đó xuất hiện.Tuy lần này không mãnh liệt như những lần trước nhưng cũng đủ khiến tôi khó chịu.
Thế là tôi cúp môn học kế và đi về nhà. Vừa vào tới nhà thì tôi thấy mẹ vừa trong nhà tắm bước ra, mẹ mặc một bộ đồ ngủ bằng lục rất đẹp, người mẹ ướt đẫm có lẽ mẹ vừa tắm xong.

_Con thưa mẹ mới về "
_Uh, sao về sớm vậy con "
_Dạ con hơi mệt nên xin nghĩ tiết cuối "
_Uh, cố gắng học nha con "
_Dạ con biết rồi, mẹ mới tắm xong hả "
_Uh, mẹ mới tập thể dục xong nên đi tắm "

_Dạ, cái máy tập thể dục sử dụng tốt chứ mẹ? "
_Uh, tốt lắm mà con mua chi cái máy đo cho tốn tiền "
_Con mua cho mẹ tập mà, tập nhiều sức khỏe mới tốt chứ mẹ "
_Chứ không phải con chê mẹ mập à? "
_Dạ đâu có "
_Thôi đi mẹ biết mà, mới sinh xong đương nhiên phải mập rồi "

_Hi, mẹ mập nhưng vẫn đẹp mà "
_Chỉ giỏi xạo, thôi vào tắm rữa rồi lên xem em đi "
_Sao lại là em hả mẹ, phải là con chứ "
_Ờ thì là con, đồ quỷ "
_Hihi, con đi tắm nha mẹ "

Tôi đi vào nhà tắm vừa tắm vừa hát , sau đó tôi và mẹ đi lên thăm đứa con của tôi và mẹ. Nhìn đứa bé tôi không còn cảm thấy bực tức vì cô bạn sinh viên tên Linh nữa.
Tôi bỗng nhớ ra rằng, tôi đã có một người vợ tuyệt vời xinh đẹp hơn cô bạn Linh kia rất nhiều đó là mẹ tôi.Người đàn bà lúc này đang cho con của tôi bú bằng chính bầu vú mà tôi đã bú mút không biết bao nhiêu lần.
Nhìn hai bầu vú săn cứng đầy sữa tôi cảm thấy thèm thuồng, tôi muốn bú chúng, tôi muốn mút chặt lấy hai đầu vú cho dòng sữa bên trong tuôn ra trong miệng tôi.

Đã gần ba tháng trôi qua kể từ khi tôi vào môi trường đại học, mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi, mặc dù có một vài môn khiến tôi nhàm chán như môn triết, trong trường tôi làm quen được vài đứa bạn gồm có:thằng Tâm,thằng Dũng, thằng Hưng và con nhỏ Hiền. Đây là những đứa chung nhóm với tôi.

Chỉ có một điều khiến tôi không vui trong môi trường đại học này là người con gái tôi yêu lại đang cặp bồ với một người con trai khác mà nghe tụi bạn tôi nói thằng này có tiếng là sở khanh.
Điều đó làm tôi lo lắng cho người con gái mà tôi yêu nhưng biết làm sao khi nàng đã chọn hắn, tôi đành chúc phúc cho nàng hi vọng tin đồn hắn là sở khanh chỉ là tin đồn thất thiệt.

Mẹ tôi sau khi sinh nở được gần ba tháng thì tập thể dục rất đều đặn nên thân người mẹ đã trở nên thon gọn như lúc trước, cái eo mặc dù có hơi lớn hơn lúc trước một chút nhưng bù lại cặp mông của mẹ to và săn chắc hơn.
Cặp ngực thì hơi sệ hơn so với lúc trước nhưng vẫn còn khá là căng tròn, đặc biệt mỗi khi tôi bóp lấy ngực mẹ mà nhào nắn thì lại có một dòng sữa trắng bắn lên và đương nhiên tôi không bỏ phí chút sữa nào, tôi mút lấy vú mẹ mà tận hưởng dòng sữa mẹ thơm ngon.

Sau khi mẹ sinh tôi và mẹ ít làm tình với nhau chủ yếu vì mẹ trong thời kì tịnh dưỡng và chăm sóc đứa con thân yêu của tôi và mẹ. Thời gian gần đây thì tôi và mẹ làm tình nhiều hơn nhưng không như lúc trước mà chỉ khoảng vài ngày tôi và mẹ mới làm tình. Âm đạo mẹ vì mới sinh được vài tháng nên khá rộng điều đó cũng gián tiếp dẫn đến việc tôi và mẹ làm tình ít lại.

Hôm nay tôi được nghĩ học, ngồi trong phòng chơi game tôi liếc mắt nhìn lên tờ lịch 12/6, tôi chợt nhận ra hôm nay là một ngày rất đặc biệt đối với tôi và mẹ, đây là ngày mà lần đầu tiên tôi cưỡng đoạt mẹ.
Ngồi trên chiếc ghế xoay tôi dần hồi tưởng lại những gì đã xảy ra trong vòng một năm nay: Tôi và mẹ từ quan hệ mẹ con chuyển thành quan hệ xác thịt, tôi từ một đứa con ngoan trở thành người chồng của mẹ…

Những hình ảnh trong quá khứ cứ liên tục ùa về trong đầu tôi, tôi nhớ lại lần đầu tiên được chạm tay vào âm đạo mẹ, tôi có một cảm giác thật kỳ lạ, dương vật tôi căng cứng và giật giật bên trong quần, đặc biệt cái cảm giác khi lần đầu tiên đút dương vật vào trong âm đạo.
Tôi cảm nhận thấy rõ sự co bóp của cái âm đạo đáng yêu đó và những thay đổi của dương vật tôi, da quy đầu dần bị tuột xuống đến tận gốc dương vật, một cảm giác hơi đau khi da quy đầu bị tuột xuống nhưng cảm giác đó nhanh chóng được thay thể bởi sự sung sương do cái âm đạo mang lại.

Nó cứ co cứ bóp một cách mạnh mẽ như muốn đẩy dương vật tôi ra nhưng lại có cảm giác như kéo dương vật tôi vào sâu hơn, và khi tôi nhấp người đẩy dương vật vào tận cùng bên trong mẹ, mẹ la lên một tiếng thất thanh sau đó cả người như không còn chút sức lực.
Người mẹ như căng ra, cố gắng tiếp nhận những cú nhập mạnh mẽ của tôi, khi mà cơn sướng ập đến thì từ dương vật tôi một dòng tinh khí bắn ra như một cách mạnh mẽ, toàn bộ tinh khí được bắn sâu vào tận bên trong âm đạo mẹ và như cái âm đạo đó không muốn bỏ phí một chút gì, nó cứ bóp bóp lấy dương vật tôi để hút lấy toàn bộ số tinh dịch còn sót lại.

Tôi vừa cảm thấy sướng rợn cả người vừa cảm thấy thỏa mãn cùng cực, nhưng sau cơn cực sướng là cảm giác lo lắng và sợ hãi ập đến trong tôi, tôi biết rằng từ giờ tôi và mẹ không thể như lúc trước nữa.
Lần làm tình đó với mẹ làm tôi nhớ mãi không thể quên, dòng ký ức tiếp tục trôi đến những cảnh làm tình tiếp theo của tôi và mẹ, tôi nhớ đến cách mà tôi làm mẹ hoàn toàn thuộc về tôi. Tôi hoàn toàn làm chủ thân xác và linh hồn mẹ.

Nhớ đến những lúc tôi làm tình ngay bên ngoài cánh cửa phòng ngủ của ba và mẹ, cảm giác hồi hộp khi làm tình như vậy đem lại cho tôi một cảm giác thích thú.
Tôi ôm lấy eo mẹ sốc lên người mẹ uốn cong như một con tôm khi tôi từ từ nhấn dương vật vào bên trong âm đạo.Một tay tôi ôm eo một tay thì nắn bóp cặp vú đang đung đưa theo tùng nhip nhấp của tôi.

Mẹ muốn bật ra tiếng rên sướng khoái nhưng lại sợ ba nghe thấy, sự kiềm hãm của mẹ làm tôi cảm thấy sướng tợn cả người, và tôi nhấp như điên vào cái âm đạo đã ướt sũng của mẹ.
Khi mà tôi và mẹ đạt được cực sướng thì cùng là lúc ba bước ra cửa, cảm giác chỉ chút nữa thì thiên đàng biến thành địa ngục cũng làm tôi thích thú.

Một chuyện cũng khá đáng nhớ đó chính là khi tôi và gia đình cô tư đi Nha Trang, tôi và mẹ làm tình trên một bãi đá. Trong cơn sướng cùng cực khi đạt được cực khoái thì tôi và mẹ đứng cả tim khi mà có tiếng nói của một đôi nam nữ tiến tới càng lúc càng gần nơi tôi và mẹ đang làm tình với nhau.Cũng may mắn là họ bị gọi lại nếu không thì chắc lúc đó tôi và mẹ chỉ có nước độn thổ vì xấu hổ,

Sau lần đó mẹ không còn cho tôi làm tình với mẹ ở những nơi như vậy nữa và tôi cũng đồng ý , nhưng sau thẳm trong tôi, tôi vẫn muốn nếm lại cái cảm giác hồi hộp, lo sợ xen lẫn với sung sướng cùng cực đó.
Nhưng chuyện làm tôi thích thú nhất đó là lúc tôi và mẹ về quê thăm bà nội đúng lúc bà nội lên bệnh viện chăm sóc thím ba lúc sinh đẻ, một cơ hội quá ư là tốt đối với tôi, và tôi đã không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời đó để bắn phá khung thành mẹ, làm mẹ phải có thai với tôi.

Những cuộc mây mưa trong một tuần ở dưới quê khắc sâu trong tâm trí tôi, khi mà tôi giả vờ thành tên cướp cưỡng hiếp mẹ, mẹ đã chống trả một cách kịch liệt và điều đó làm tôi cảm thấy thõa mãn vô cùng.
Khi mà mẹ đang trong cơn tuyệt vọng vì bị cưỡng hiếp thì bất ngờ biết đó là tôi mẹ như từ thoát khỏi địa ngục.

Những ký ức cứ lần lượt trở về làm tôi quên mất không gian sung quanh, nếu không có tiếng còi xe in ỏi bên ngoài thì có lẽ tôi cũng không sực tĩnh. Dương vật tôi lúc này đã cương cứng lên tự lúc nào,tôi nghĩ hôm nay nhất định phải làm tình với mẹ cả đêm mới được.
Tôi vội chạy xuống thấy mẹ chỉ mua vài thứ đồ ăn bình thường làm tôi khá thất vọng vì biết rằng mẹ đã quên ngày hôm nay. Tôi vội chạy ra chợ để mua vài thứ và bí mật nấu nướng.

Đêm đó sau khi cho con bú thì mẹ lên lầu tắm rữa thay quần áo chuẩn bị xuống dọn cơm, tranh thủ lúc đó tôi vội bầy những món ăn tôi nấu ra bàn, thắp một cây đèn cầy và tắt hết đèn.
Không khí thực lãng mạn và đương nhiên tôi cũng không quên để một chai rượu vang trên bàn.Tôi biết rằng khi uống một chút rượu càng làm tôi hưng phấn trong những cuộc mây mưa.

Sau khi tắm xong mẹ đi xuống với một bộ áo đầm cổ rộng, chiếc áo đó khoe toàn bộ vùng cổ trắng ngần của mẹ, hai bầu ngực của mẹ được đẩy lên cao, và chính giữa là một khe ngực sâu hoắc.
Mẹ hết sức bất ngờ với sự chuẩn bị của tôi, và mẹ cũng làm tôi bất ngờ không kém khi mà mẹ mặc chiếc áo đó và đã chuẩn bị những món ăn tôi thích nhất.

Thì ra mẹ cũng nhớ ngày hôm nay là ngày gì. Tôi và mẹ đều cảm thấy vui vẽ khi biết rằng người đối diện mình vẫn còn nhớ đến những ký ức trước đây, ngồi vào bàn tôi nhanh nhẫu nói:
_Con tưởng mẹ quên mất hôm nay là ngày gì rồi chứ?"
_Sao mà quên được hả con, đây là một ngày mà mẹ dù muốn quên cũng không thể quên "
Thấy mẹ hơi buồn tôi vội nói:_Thôi mà mẹ, dù sao ngày này cũng bắt đầu cho cuộc tình của con và mẹ mà "

_Nhưng… mà thôi , dù sao chuyện cũng lỡ rồi "
_Hihi, phải đó mà hôm nay con gọi mẹ bằng vợ nha "
_Hứ, sao lại muốn gọi như vậy, gọi vậy kỳ lắm "
_Thôi mà mẹ, con muốn hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của con và mẹ "
_Nhưng mà…"
_Mẹ xem này "

Tôi móc trong túi ra một hộp đựng nhẫn và tiến tới chỗ mẹ ngồi và quỳ xuống.Tôi nâng bàn tay mẹ lên và nhẹ nhàng đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của mẹ.
Mẹ đỏ ửng mặt và quay mặt sang một bên, tôi biết mẹ đang hạnh phúc lắm, tôi đưa chiếc nhẫn còn lại cho mẹ và mẹ cũng hiểu ý tôi. Mẹ liền đeo lên tay tôi, tôi mừng húm vì cuối cùng thì mẹ cũng trở thành vợ của tôi.

Sau khi đeo nhẫn tôi chạy vào bàn và rót một chút rượu vang vào hai ly sau đó tôi đưa cho mẹ một ly, tôi và mẹ vòng tay vào nhau như trong phim người ta uống rượu hợp cẩn.
Sau khi uống xong rượu tôi và mẹ ngồi vào bàn từ từ thưởng thức những món ăn tôi và mẹ đã nấu. Những món mẹ nấu thật ngon làm sao còn những món tôi nấu thì dở tệ, nhưng mẹ vẫn khen ngon điều đó làm tôi cảm thấy hạnh phúc.

Sau bữa ăn tôi dìu mẹ lên phòng ngủ, tôi nhẹ nhàng đở mẹ nằm lên giường và ra đóng cửa lại. Tôi quay lại nhìn mẹ đang nằm trên giường, đôi mắt mẹ nhắm nghiền vì say rượu, tôi nhẹ nhàng tiến lên giường và đặt lên môi mẹ một nụ hôn thật say đắm.
Mẹ cũng đắp lại tôi một cách nồng nhiệt, hai tay mẹ vòng lên cổ tôi kéo xuống, lúc này tôi nằm đè trên người mẹ, tay tôi từ từ kéo sợi dây kéo sau lưng mẹ xuống và chiếc áo đầm xinh đẹp đó cũng từ từ bị kéo xuống làm lộ ra bầu ngực căng đầy của mẹ cùng với chiếc áo ngực màu hồng nhạt xinh xắn.

Tôi liền lấy tay tháo chiếc áo ngực đó ra và nắn bóp cặp vú của mẹ, nắn bóp được một lúc thì một dòng sửa chảy ra, tôi liền đưa miệng vào mút lấy nó, trong khi miệng tôi đang mút vú mẹ thì tay tôi từ từ cởi bỏ chiếc áo đầm đó ra.
Sau khi đã mút vú mẹ được một lúc thì tôi ngồi dậy, lúc này chiếc áo đầm đã được cởi ra hoàn toàn, toàn bộ cơ thể mẹ chỉ con chiếc quần lót bé xíu. Tôi cúi xuống hôn lên bụng mẹ và di chuyển dần xuống phía hạ thể mẹ, tôi nhanh chóng kéo chiếc quần lót xuống và mẹ cũng hơi ưỡn mông lên để tôi cởi xuống dễ dàng hơn.

Khi chiếc quần lót được cởi xuống tới đầu gối mẹ thì tôi cũng vội cởi toàn bộ quần áo trên người xuống , sau đó chồm lên người mẹ và cạp ngay âm đạo mẹ lúc này đã rỉ nước. Tôi liếm láp cái âm đạo bé xíu đó một cách say sưa.
Sau khi thấy việc kích thích đã đủ tôi liền chồm lên người mẹ đặt vào môi mẹ một nụ hôn say đắm cùng lúc đó tôi điều chỉnh sao cho dương vật tôi đặt đúng ngay cửa mình mẹ và từ từ hạ xuống.

Tôi muốn từ từ thưởng thức sự chật hẹp của âm đạo mẹ,nó cứ bóp chặt lấy dương vật tôi. Khi dương vật vào hơn phần nữa thì tôi dập mạnh xuống, bị dập bất ngờ người mẹ ưỡn lên, cái bụng cứ thóp lại, mẹ bật ra những tiếng rên “uh…uh” nhỏ xíu.
Sau đó tôi bắt đầu nhấp một cách nhẹ nhàng và đều đặn, cứ nhấp được vài cái thì tôi rút dương vật ra gần hết rồi nhấn mạnh trở vào, mỗi lúc như vậy từ trong âm đạo mẹ lại trào nước ra ngoài và những tiếng rên vang lên ngày càng lớn.

Tôi dập một hồi cảm thấy hơi mệt nên nằm lăn sang một bên, mẹ cũng hiểu ý và từ từ leo lên người tôi. Một tay mẹ chống lên ngực, tay còn lại thì cầm dương vật tôi dựng đứng lên, đặt ngay cửa âm đạo và mẹ ngồi xuống một cách chậm rãi, mẹ ngữa cổ lên trời miệng thì bật ra những tiếng rên nhỏ.
Sau khi dương vật vào hoàn toàn bên trong mẹ thì mẹ bắt đầu sàng qua lại, mông mẹ chà sát lên mu và hai đùi của tôi, sau đó mẹ bắt đầu phi như đang cưởi ngựa, hai bầu vú của mẹ rung lên theo từng nhịp phi nước đại của mẹ.

Dâm thủy từ trong âm đạo mẹ chảy ra làm ướt cả mu tôi và chảy xuống nệm, hai tay mẹ lúc này đang tự nắn bóp ngực mình, miệng mẹ cứ bật ra những âm thanh quen thuộc và vô cùng kích thích:
_Ahhh…mẹ…em…sương…anhh…ahhh "
_Anh…cũng…sướng…quá…ahhh..."

Hai tay tôi ôm lấy eo mẹ để tăng tốc độ dập của mẹ, mỗi lúc mẹ dập xuống thì tôi lại hẩy người lên phụ mẹ, sau một hồi không chịu nổi nữa tôi bật người dậy, mẹ bị tôi đè xuống nệm hai chân bị ép sát xuống bụng, tôi dập dương vật như điên vào âm đạo mẹ.
_Ahhh…ahhhh…anh…ra…ahhh..."
_Ahhh…chờ…chút…ahhh…em…mẹ…sắp ahhh…ra…"

Tôi gồng cứng người khi cảm nhận thấy một dòng điện chạy xuống dương vật tôi và tư đầu dương vật một dòng nước bắn ra mạnh mẽ. Khi tôi vừa xuất tinh vào trong mẹ thì mẹ cũng cong người lên, hai mắt nhắm nghiền, miệng mẹ mở to như đớp khí, âm đạo mút chặt lấy dương vật tôi.

Sau cơn cực sướng mẹ đổ ập người xuống nệm, người mẹ ướt đẩm mồ hôi, bụng mẹ thỉnh thoảng lại hóp lại, tóc mẹ xổ tung, ngực mẹ cứ phập phồng theo từng nhịp thở gấp gáp của mẹ. Thấy vậy tôi cũng nằm lên người mẹ mà tận hưởng sự sung sướng đó, dương vật tôi dần dần teo lại và rơi ra khỏi âm đạo mẹ.

Sau cuộc mây mưa dữ dội, tôi và mẹ nằm ôm lấy nhau, hai mẹ con cùng trò chuyện:
_Hôm nay anh sướng lắm "
_Mẹ…em...cũng vậy..."
_Hi, đã lâu ngồi hai chúng ta mới được sướng như vậy, em vẫn đẹp như ngày nào "
_Thôi đi chỉ giỏi xạo, mới vừa sinh con làm sao mà đẹp như xưa "
Mẹ cố ý không nói chữ em điều đó càng làm tôi muốn nghe chữ em từ chính miệng mẹ.

_Ai vừa sinh con hả vợ yêu? "
_Hứ, biết rồi còn hỏi "
_Nói đi mà, anh muốn nghe "
_Không nói..."
_Đi mà năn nỉ đó "
_Mẹ…em…sinh…"
_Mẹ em sinh là sao? "
_Thì là em sinh đó được chưa đồ quỷ, chọc em nè "
_Ui da, em nhéo đau thế hhihi..."

Tôi và mẹ đùa giởn sau đó ngủ thiếp đi lúc nào không hay, tới lúc tôi giật mình dậy thì cũng 3h khuya. Nhìn mẹ ngủ kế bên mình, hai chân khép lại che đậy cái âm đạo nóng bỏng.
Mẹ lúc này đang nằm nghiêng nên hai bầu vú của mẹ nhìn căng tràn sức sống, chúng di chuyển lên xuống một cách nhẹ nhàng theo từng nhịp thở của mẹ.

Dương vật tôi lại căng cứng, tôi nghĩ phải tận hưởng cảm giác làm chồng mẹ hết đêm nay, tôi phải ra thật nhiều bên trong mẹ cho thỏa cơn dục trong mình.Tôi nhẹ nhàng đẩy mẹ nằm ngửa lại, tôi khéo kéo banh hai chân mẹ ra và đặt dương vật vào đúng cửa mình mẹ và ấn xuống.
Dương vật tôi chui vào bên trong một cái ọtttt, tôi bắt đầu nhấp, âm đạo mẹ lúc này vẫn còn đầy tinh dịch của tôi nên không cần kích thích vẫn trơn tru, tôi nhấp được vài cái thì mẹ bắt đầu tỉnh dậy.

_Làm tiếp hả con, mẹ mệt quá "
_Sao lại là con phải là anh chứ "
Vừa nói tôi vừa nhấp mạnh, mu tôi va vào mu mẹ làm mẹ rên lên:
_Ahhh…uh…thì…anh…em…mệt…quá..."
_Chiều anh chút đi cưng, anh làm nhanh thôi mà "

Nói xong tôi tăng nhịp dập xuống mu mẹ, tôi nhấp thật nhanh và thật mạnh làm mẹ rên lên vì sướng và đau :
_Ahhh…đau…mẹ…ahhh..."
Tôi như không nghe vẫn cứ tiếp tục dập mạnh xuống, răng mẹ cắn chặt môi cố gắng chịu đựng, sau một lúc chịu đựng mẹ không chịu nổi nữa hai tay đánh vào ngực tôi kêu lên:
_Đau…đau…mẹ…ahh…"
Thấy vậy tôi từ từ ngưng lại và nói:_Anh xin lỗi, tại anh hứng quá "

Tôi từ từ rút dương vật ra khỏi âm đạo mẹ, lật người mẹ lại, tôi ôm lấy eo mẹ kéo lên, làm âm đạo mẹ tơ hơ trước mắt tôi, nó hướng lên cao như mời gọi, tôi đứng dậy và kề dương vật vào ấn mạnh.
Dương vật tôi lại chui tọt vào trong người mẹ, tôi chồm lên người mẹ, hai tay bấu lấy cặp vú của mẹ và nhấp, mu tôi chạm vào mông mẹ, tôi cả thấy mông mẹ thật êm và mềm mại.

Tôi cứ dập như vậy hơn 10 phút, âm đạo mẹ lúc này có vẽ bắt đầu khô và mẹ cũng không còn bật ra tiếng rên nữa, tôi biết mẹ đã vượt quá sức chịu đựng nếu cứ tiếp tục thì mẹ cũng không hưởng ứng nên liền tăng tốc. Hai tay tôi bấu chặt lấy vú mẹ, và chẳng mấy chốc tôi lại khai hỏa lần hai vào trong mẹ.
Người mẹ như không còn sức lực đổ ập xuống, âm đạo mẹ co bóp mạnh hút lấy toàn bộ tinh dịch của tôi. Tôi nằm sang một bên và ôm mẹ, tôi thấy mẹ thở một cách nặng nhọc, mặt mẹ đỏ ửng có lẻ vì quá sức, tôi thấy vậy cũng tội mẹ và nghĩ như đêm nay thế này là đủ nên cho mẹ nghỉ ngơi. 

No comments:

Post a Comment