Friday, October 14, 2011

Gái MIỀN TÂY

Vào trong SG có vài việc cá nhân cũng là lúc mình vui chơi , check hàng là công việc mà mình thấy nhàm không còn ham muốn nữa . Tối về đến KS ông anh bảo em đi tắm rồi lát mấy anh em qua nữa xong đi ăn và hát luôn . Nghĩ đến gái Karaoke trong SG , phải nói các em rất đẹp nhưng sau những bộ váy mỏng hay sau những nụ cười mình hiểu là những đắng cay hay những giọt nước mắt mà với những ai cảm thông với các em , các em mới tâm sự hay các em muốn làm tiền khách mình cũng nghĩ là có . Nhưng mình hiểu có những điều các em nói là thật , nhất là với em , người con gái mình gặp .

Sau khi đi ăn xong , mấy anh em đô bộ tại đường NDC , lên gác đi ngang qua lầu 1 thấy các em đang make up và tạo dáng , chụp ảnh cho nhau...lướt qua đã thấy đại đa số các em đều đẹp . Cứ lên gác rồi tính sau vậy . Lên đó ngồi chưa nóng chỗ mình phải ra ngoài móc họng cho dễ chịu , bởi mình không uống được nhiều , mà lát nữa chắc chết quá . Xong xuôi rửa mặt đi vào thì thấy các em đã xếp hàng , mấy ông anh bảo : nhường chú chọn trước . Mình chấm 1 em áo đỏ mà lúc lướt qua lầu 1 đã kịp tia thấy . Lát sau em vào ngồi cạnh và hỏi han mình mặc dù thấy mình đang nt cho vợ , em bảo : Anh đừng để dt như vậy em nhìn thấy đấy . Cũng bỏ qua lời em nói , mình vẫn tiếp tục nhắn và cũng như mọi cuộc vui khác , anh em vui chơi và mình lặng lẽ nt với vợ , ngồi với em nhưng mình ko hứng thú gì cả . Nhưng em vẫn nhiệt tình hỏi han và lặng nhìn mình .


Ra về mình mở lời : Lát em đi KS với anh chứ ?
Em : Em chưa biết nữa , lát em phải lên Bar sn bạn
M : Ok em vậy để hôm khác
Em : Có gì em gọi cho anh sau...

1h : Đi ăn đêm cùng mọi người , thoáng nghĩ về bộ váy đỏ với men rượu trong người , mình bấm số em và nt :

2h : Về KS xem ông anh tẩm quất 1 em ở trong phòng , không còn hứng thú nên lấy phòng khác để ngủ . Xuống gần bàn lễ tân thì em gọi .
Em : Anh đã ngủ chưa ?
M : Anh chưa , em đi sn bạn về rồi à ?
Em : Vâng , giờ anh ở đâu . Đứa bạn cùng phòng em đi tour VT 2 ngày nữa mới về
M : Ok em qua LTT rồi mình đi ăn

Gặp em và đi ăn cùng em , đường SG đã về khuya có chút mưa . Xuống taxi rồi vào 1 quán ven đường , lãng đãng nhân viên đang dọn dẹp , còn có vài bàn nữa đang ngồi nhậu , chắc say hết cả rồi nhưng vẫn lảm nhảm . Mình lặng lẽ chọn 1 bàn ở ngay hiên cửa . Ngồi nghe em kể về chuyện cs của em và chuyện gia đình...cũng buồn phần nào và thấy mình còn có cs may mắn hơn nhiều người . 3h cả 2 bắt taxi về KS đường BTX , lên phòng mình nằm và chờ em tắm , xong ra vẫn là chuyện quan hệ . Nhưng có lẽ mình cảm thấy cũng khác đi đôi phần vì em chiều và tình cảm với mình hơn . Xong xuôi em mệt quá nên nằm ngủ ngon . Mình lặng lẽ ngồi dậy là xem tv , ngẫm nghĩ về những gì đa qua trong cs . Sáng dậy để tiền trên bàn và nt vào máy em rồi xuống bắt taxi về KS . Trong lòng còn nhiều điều nghĩ ngợi...







No comments:

Post a Comment