Wednesday, October 19, 2011

NHƯ MỘT GIẤC MƠ 05




Ngày hôm sau thì là ngày của hai bố con Đạt gặp nhau. Mà hình như khi có quan hệ huyêt thống, tự nhiên tình cảm giữa Đạt và thằng Sơn nẩy nở thật nhanh. Nhìn thằng Sơn rồi nhìn mặt Đạt không ai có thể lầm lẫn gì được…hai cha con giống nhau như tạc. Thùy thầm nghĩ…

Nàng không thể tách rời hai bố con Đạt , nếu nàng chọn sống với Nguyên…Khi bàn với Thu về trường hợp nan giải lựa chọn của nàng giữa Nguyên và Đạt thì hình như cả hai người bạn thân này cùng có chung ý nghĩ. Thùy phảỉ chọn Đạt bởi lẽ nàng đã có thằng Sơn với chàng. Thu trầm ngâm nói với Thuỳ:
”Cũng còn dễ tính cho bà là bà không có con cái gì với ông Nguyên… chứ nếu…”
Thu bỏ lửng câu nói…và dĩ nhiên là Thuỳ hiểu…


Còn lại là làm sao đối diện với Nguyên bây giờ?…Thùy ngập ngừng nói với Thu:
“Bây giờ trăm sự nhờ bà…tôi chỉ có bà là bạn thân nhất…
Tôi sẽ lẳng lặng ra đi không từ giã anh Nguyên vì tôi biết chắc một diều là tôi sẽ không có can đảm để nói thẳng và nói thực trước mặt ảnh…

"Tôi sẽ dẫn thằng Sơn đi với Đạt về Virginia…Tôi sẽ giữ liên lạc với bà…
Khoảng chừng ba ngày sau khi tôi đi bà đến gặp anh Nguyên và giao cho ảnh là thư này…nếu ảnh có hỏi gì bà cứ nói thật cho ảnh biết…chỉ trừ đừng nói chỗ tôi với anh Đạt.”

Thu ánh mắt chơm chớm lo âu:
“Ông Đạt đang làm gì? Bà qua bên đó thì công ăn việc làm của bà sẽ ra sao?”

Thùy cười nhẹ:
" Bà đừng lo..anh Đạt ảnh nói ảnh đủ sức lo cho tôi và thằng Sơn.. ảnh là kỹ sư điện..”

Và như vậy là nàng rời xa Nguyên, không một lời từ giã. Hình như việc này vẫn làm nàng thấy nhói đau trong tim mỗi khi nghĩ tới. Đó là nỗi ân hận trong nàng là đã không thể can đảm nói thật hêt những chuyện xảy ra cho người yêu mình nghe, trước khi ra đi theo người chồng cũ…

    Nguyên giựt mình thức giấc. Hình như có tiếng đập cửa …rồi tiếng chuông gọi cửa kêu liên hồi. Chàng chồm người ngồi dậy. Cái đầu nhức như búa bổ làm chàng thấy choáng váng. Nguyên hơi loạng choạng nhưng rồi cũng gắng bước ra mở cửa. Cành cửa vứa mở ra thì chàng thấy Thu tràn vào như cơn lốc, giọng Thu vang vang đầy vẻ lo âu:
    “Oh my God, tui tưởng ông có chuyện gì …kêu cửa hoài nảy giờ mà không trả lời trả "dốn"…”

    Nguyên cười, miệng méo xệch:
    “Tui còn sống đây bà…chưa chết…”dô” nhà đi..”

    Thu nắm cánh tay Nguyên:
    “Oh my God, “chiện” gì đây? Làm gì mà mặt mày ông thấy ghê "dầy" nè…”

    Nguyên lại cười. Cái cô bạn gốc miền Nam của Thùy và chàng lúc nào cũng vậy. Ăn nói …ào ào nhưng rất thật tình và giản dị. Chàng đùa:
    “Thì đang bị “dợ” bỏ…
    Cái gì mà cứ “Oh my God. Oh my God” hoài "dậy"? Bộ tui giống Dracula lắm sao?”

    Thu nắm tay người đàn ông kéo vào trong phòng khách, ánh mắt nàng lo âu nhìn trên gương mặt của Nguyên:
    “Thì chớ còn cái gì nữa..râu ria thấy mà ghê, mặt mày hốc hác… còn tệ hơn dân homeless…
    Ăn uống gì chưa…
    Oh my God…bộ ông uống bia thay cơm sao hả?”

    Thu huyên thuyên nói trong lúc ánh mắt nàng bắt gặp một lô vỏ chai bia vất lăn lóc ngổn ngang trong phòng khách. Nàng bước vào cái nhà bếp rất quen thuộc tay nàng mở cái tủ nhỏ lấy cái bao rác. Thu bước ra lại phòng khách, nàng cúi nhặt mấy cái lon bia bỏ vào cái túi rác trong ánh mắt thản nhiên của Nguyên. Nàng xoay qua nhìn Nguyên, cự nự:
    “Còn ngồi đó “dòm” tui nữa…đi tắm rửa, cạo râu rồi đi ăn “dới” tui.”

    Nguyên nhăn nhó:
    “Nhức đầu quá bà ơi. Chắc tui không đi đâu..
    Ừ… mà để tui đi tắm. Bà ngồi chơi chờ tui một chút…”

    Làn nước ấm mát từ cái hoa sen làm Nguyên dễ chịu. Kể từ lúc Thùy và Sơn bỏ nhà ra đi, chàng như bị hụt hẩng. Làm như có một cái khoảng trống thật lớn đột nhiên xuất hiện trong đời sống của chàng mà không có cách nào chàng có thể trám đầy cái lổ hổng đó lại.

    Cái khoảng trống đó bàng bạc khắp nơi. Ở buổi sáng.. Ở buổi tối…Ở trên cái giường ngủ bây giờ sao rộng thênh thang những trống vắng…Ở nhà bếp…Ở phòng khách…

    Ồ thì ra có nhiều khi Nguyên không nhận ra rằng trong cuộc đời chàng có người đã chiếm giữ một mảnh đời trong chàng hoặc đã giúp chàng lấp đầy những khoảng trống ghê ghớm của cô đơn và những thói quen lập lại của đời sống thường nhật. Đến lúc rời xa hoặc chia tay thì chàng mới nhận ra nổi trống vắng mà mọi lúc, mọi khi Thùy đã lặng lẽ chiếm ngự trong chàng.

    Đến lúc Nguyên bước ra thì chàng thấy cái phòng khách đã được dẹp dọn gọn ghẽ…Thu thì đang loay hoay trong nhà bếp, mùi cà phê tỏa thơm trong nhà. Chàng chưa kịp nói gì thì đã nghe tiếng Thu:
    ” Ngồi đó đi. Để tui làm cà phê, chiên trứng cho ông ăn bánh mì…tui cũng ngại đi ăn ở ngoài…ở nhà lúc nào cũng thoải mái hơn..”

    Nguyên cười, chàng nói:
    “Cảm ơn bà…”

    Thu lại…ào ào, tay mang ly cà phê bốc khói:
    “Ơn iếc gì…uống cà phê đi ông…”

    Nguyên cầm ly cà phê trong tay Thu. Ánh mắt nhìn Thu rồi chợt vô tình lướt xuống … người đàn bà tươi mát trong cái áo trắng mỏng, cái nút áo mở hai nút phía trên , vú vun tròn trắng mịn lẳng lơ ần hiện…Cả tuần nay chàng không gần Thùy…cũng không có đàn bà nào bên cạnh chàng…Nguyên gạt đi cái ý nghĩ thoạt tới trong đầu.

    Thu lại xoay người trở lại nhà bếp, vừa đi vừa nói:
    “Tui chiên trứng rồi ông “dô” đây ăn sáng..”

    Nguyên nhìn theo cái mông tròn trịa gọn gàng của người bạn…cái eo thon …chàng lắc lắc cái đầu…tử lâu chàng không để ý đến Thu. Khi có mặt Thùy trong cuộc sống, chàng Thu và Thùy là những người bạn rất thân tình. Chàng không bao giờ để ý đến hoặc ngắm nhìn Thu như lúc này chàng đang làm..Nguyên thầm nghĩ…chắc mình đang thiếu đàn bà…chàng ngồi và mĩm cười một mình. Dù sao lúc này có Thu cũng còn hơn không.

    Chàng nghe tiếng Thu gọi vọng ra.. Nguyên cầm ly cà phê ra cái bàn ăn nhỏ ở nhà bếp…Lúc Thu cúi xuống đặt cái điã trứng gà ốp la ánh mắt Nguyên lại vô tình dán chặt trên hai bầu vú tròn căng mịn màng phô bày trọn vẹn trong lúc nàng cúi xuống…cái nịt vú trắng tinh nữa kín nữa hở…Nguyên lúng túng quay đi…hình như chàng đang muốn đẩy lui trong lòng chàng cái dục tình đàn ông đang trỗi dậy…

Nguyên ngồi ăn vói Thu như chưa bao giờ chàng được ăn sáng một cách ngon lành như vậy. Đã mấy ngày nay chàng ăn uống thất thường, bữa đực bữa cái. Mà thật ra, chàng cũng không buồn nghĩ đến chuyện no đói.
Dĩ nhiên là Thu biết chuyện gì xảy ra giữa chàng và Thùy. Khi Thùy bỏ lại chàng sau lưng một mình trong căn nhà trống trải, thì người đầu tiên chàng gọi điện thoại là Thu. Và Thu đã cho chàng biết những gì xảy ra với Thùy trong những ngày chàng đi công tác xa. Thu đã an ủi chàng lúc đó:
“Thùy nó khóc quá trời lúc nó đi theo ông xã cũ của nó…nó nói..nó không dám nhìn mặt ông để nói chia tay…”
Nó cứ khóc “dới “ tui, nhờ tui nói là nó xin lồi ông…”

Nguyên dở khóc dở cười:
“Ừ thì Thùy cũng chỉ viết cho tui mấy dòng xin lỗi giống như bà nói”

Giọng Thu lại an ủi:
“Ông có OK không? Ráng chống cho qua “chiện” này..
“Đoạn trường ai có qua cầu mới hay…
“Dài” ngày nữa tui tới thăm ông..mình nói “chiện” sau”

Nguyên nhìn Thu, ánh mắt chàng như dịu đi:
“Cảm ơn bà…tui no rồi..”
Thu cười vui vẻ:
”Thôi đi ông…cảm ơn “quài”…khách sáo gì, tui "dới" Thùy như chị em trong nhà…”

Tay nàng thu dọn gọn mấy cài đĩa, muổng trên bàn…Rồi nàng và Nguyên bước ra lại phòng khách. Thu rút hai chân ngồi như con mèo trên cái sô pha nêm da êm ái…nàng vói tay lấy cái ví rút ra phong thư của Thùy và trao lại cho Nguyên:
”Thùy có viết thư này, dặn tui giao tận tay cho ông…”

Nguyên ngập ngừng cầm lấy lá thư. Vết thương lòng hình như vẫn còn đau xé tâm cang. Nguyên đọc..Những dòng chữ nhạt nhoè trong mắt chàng. Chàng dụi mắt…hình như nước mắt lại tuôn chảy …Không phải là hình như, mà là nước mắt. Ô hay, ai nói đàn ông là phái mạnh?
Nguyên gắng gượng pha trò:
“Đàn ông bị “dợ” bỏ… cũng nhớ "dợ" rồi... khóc ròng thôi phải không bà…
Tui nghĩ bây giờ tui là phái yếu…mấy bà là phái mạnh…”

Thu trầm ngâm không nói. Nàng vói tay lấy cái hộp Kleenex, lấy ra một cái khăn giấy, dúi vào tay Nguyên:
“Ông khóc thì cứ khóc…có cần mượn vai tui thì tui cho mượn… “

Nguyên cười, miệng lại méo xẹo:
“Cảm ơn bà…bà có muốn đọc thư của Thùy không…cứ tự nhiên…bọn tui đâu có chiện gì dấu bà đâu..”

Thu cầm lá thư. Những giòng chữ viết tay của Thùy rất đẹp và rõ…


“Anh Nguyên
Khi anh đọc lá thư này em và Sơn đã cách xa anh ngàn dặm.
Lời đầu tiên em vẫn muốn nói với anh là ngàn lời xin lỗi.
Em xin lỗi anh là đã không thể cùng anh bên nhau đi cho trọn đến cuối cuộc đời- như chúng mình thường hay nói vơi nhau những khi tay trong tay.
Em còn nhớ anh cũng thường hay nói với em là anh yêu em bời vì “định mệnh đã an bài”…sau 1975, nếu không có những biến động ghê ghớm ở quê hương mình thì anh đã không gặp em…rồi cũng không cùng em sang tận ở cái xứ sở mới này…

Em cũng tin như anh tin. Chúng mình đến với nhau là vì định mệnh đã an bày…
Nhưng anh ơi, hình như định mệnh của mỗi người lại rất khác nhau, em không biết được rằng là em mang một thứ định mệnh rất trắc trở trong đời. Khi anh đi công tác xa em gặp lại Đạt, người chồng mà em nghĩ đã thất tung sau 75, là bố thằng Sơn mà em cũng đã nói cho anh biết khi em yêu anh.

Em có nói chuyện của anh và em cho anh Đạt nghe…và anh ấy rất tôn trọng chuyện xảy ra giữa chúng mình…Anh Đạt để em quyết định. Và thằng Sơn đã làm em ngả về phiá anh ấy…

Anh ơi…khi em chọn lựa theo anh Đạt thì trái tim em vỡ vụn…em vẫn còn mang theo tận trong đáy lòng em hơi ấm vòng tay ôm của anh. Không một giây phút nào của anh vói em, của anh cho em có thể phai nhòa trong em.
Em chỉ biết xin anh thứ lỗi cho em là đã không dám đối diện với anh và nói cho anh nghe nỗi khổ tâm của em.

Mai sau dẫu có thế nào em cũng cầu mong là anh tìm được hạnh phúc trong cuộc đời của anh.

Vạn lởi xin lỗi anh…

Thùy.."

Đọc xong thư, Thu xoay sang Nguyên, nàng hỏi:
“-Bây giờ ông tính sao?”

Nguyên ôm đầu:
“Tui không tính gì được hết bà ơi…”

Người đàn ông mọi khi trông vững vàng nhưng bây giờ là một hình tượng của sụp đổ. Thu nhìn Nguyên, giọng nàng nhẹ nhàng:
“Tui cũng trải qua những lúc như thế này rồi, nên tui hiểu ông..”

Nguyên hơi ngẩng đầu nhìn người đàn bà. Thu có đôi mắt đẹp, gưong mặt tròn bầu bầu dễ thương, đôi môi hồng tự nhiên, da thịt tròn trịa tươi mát, trắng trẻo…trong đầu chàng bỗng dưng liên tưởng đến cô Lành, người cho chàng tình yêu xác thịt nhưng nồng nàn thuở học trò mới lớn…Ánh mắt Thu đột nhiên xa vắng như cũng chứa chất những xót xa, những đau khổ trong tình cảm.

Thu nói giọng thật nhẹ:
“Ông lại đây…”
Nguyên nhìn Thu như ngạc nhiên muốn hỏi lại, thì thấy tay Thu vỗ vỗ xuống cái sofa dài chàng nghe Thu nói:
“Lại dây…Nằm xuống đây, tui xoa trán cho ông…ông nhức đầu lắm phải không…Tui kể cho ông nghe chuyện của tui…ông bạn của tui ơi … tui không muốn thấy ông buồn…rồi ông phá hoại đời ông…
Giống như tui hồi ba năm dề trước…”

Nguyên ngập ngừng nhưng khi bắt gặp ánh mắt ân cần của Thu thì không biết tại sao chàng ngoan ngoãn bước sang cái ghế sofa dài, rồi thoải mái duỗi người. Thu nhích lui môt chút… nhưng rồi ôm đầu Nguyên đật trên đùi mình. Hai bàn tay nàng êm dịu hai bên màng tang người đàn ông, xoay xoay trên đó…

Nguyên như muốn nín thở…chàng cũng không ngờ là sự việc diễn biến như vậy…Đầu chàng gối lên trên cặp đùi đàn bà thật êm ái và dễ chịu. Chàng nhắm mắt... Mùi hương da thịt Thu... da thịt đàn bà, càng làm chàng thấy dễ chịu hơn. Thu vẫn thản nhiên xoa tay hai bên màng tang chàng…Nhìn Nguyên, nàng hỏi nhỏ:
“Bây giờ ông thấy dễ chịu chưa?”

Nguyên mở mất nhìn Thu:
“Ừ dễ chịu nhiều lắm……cảm ơn bà…”

Thu ôm đầu chàng kéo sát vào lòng…đầu đàn ông nằm gọn giữa cái vùng bụng thon thon, tròn tròn, êm êm và hai bầu vú no căng…Nguyên nhằm mắt…chàng hít sâu một hơi rồi thở dài, thú thật :
“Bà làm tui nhớ Thuỳ quá…”

Tay Thu mơn mang trên ngực Nguyên. Giọng nàng đột nhiên nghe như gọi mời:
“Ông nhớ Thùy cái gì?”
Nguyên tình thật:
Tui nhớ tui hay úp mặt vào… Thùy những lúc nằm gác lên đùi Thùy gíống như lúc này …gối đầu trên đùi bà… “

Giọng Thu ởm ờ:
“Úp mặt vào chỗ nào…?”

Nguyên mở cửa lòng nhớ nhung:
“Úp vào vú Thùy…cho tui thấy cuộc đời êm như mơ…êm như ru…”

Thu cúi xuống, giọng Thu nói thật nhỏ vào tai Nguyên mà chàng nghe như có một ma lực ghê ghớm không thể cưỡng lại nỗi:
“Ông không muốn úp mặt vào vú tui cho cái đầu ông bớt mệt sao?

Hình như Nguyên thấy tay chàng vít đầu Thu xuống. Hình như không có gì có thể cản nổi cái khao khát trong chàng lúc đó. Hình như cái bản năng của con đực trong chàng đang bùng vỡ ra khỏi những khuôn khổ ngăn cản, từ những gọi mời của con cái...Không gì ngăn cản được…

Môi Thu ngọt lịm trong nụ hôn của đàn ông khao khát đàn bà...

Khi chàng buông môi Thu ra, chỉ khẻ xoay đầu lại là Nguyên cảm nhận cả một vùng da thịt mềm mại chụp phủ trên mặt chàng.

Nguyên hít một hơi thở dài…hương da thịt đàn bà…ôi những bí mật và quyền lực của những người đàn bà trong đời chàng, những hạnh phúc chất ngất trong thương yêu ân ái, những đau khổ trùng trùng trong chia tay ly tan…

Chàng vòng tay ôm cái lưng tròn căng…tay chàng luồn xuống dưới làn vải cái áo polo thung trắng ... lưng đàn bà tròn trĩng mịn màng…chàng chồm lên Thu định kéo tuột cái áo…nhưng Thu chặn lại…Nàng đẩy Nguyên ra rồi bước xuống…Nhẹ nhàng như con mèo nàng bước vê cái hành lang hướng về cái phòng ngủ của chàng…mấy ngón tay nàng vẫy móc ra hiêu cho chàng …

Nguyên buớc theo lời gọi mời đó như người mộng du…Lúc chàng buớc vào cửa phòng ngủ thì thấy Thu đang đứng đó đợi chờ. Nguyên thây người đàn bà kéo cái áo polo ra khỏi đầu…chàng nghe như tim mình đập nhanh trong hồi hộp và kích thích.. Da thịt đàn bà trắng mịn màng, người Thu tròn trịa mát rười rượi…Nguyên thây cổ họng chàng khô khốc…Hình như cái gì mang tính ban đầu cũng kich thích ghê ghớm cái bản năng con đực trong chàng. Hình ảnh Lành hiện ra trong tâm trí chàng…Thu đến với chàng trong hoàn cảnh hết sức bất ngờ, trong lúc mà chàng đang cần một an ủi vỗ về…Nhưng hình như cái an ủi vỗ về chàng mong muốn bây giờ đang trở thành một nỗi kich thích ghê ghớm giữa con đực và con cái.



Thu đưa hai tay mở cái khuy móc phía trước ở giữa cái nịt vú trắng tinh…Nàng mở nhẹ cái khuy móc ra…cái nịt vú rời ra làm hai bầu vú tròn căng nõn nà bung ra phái trước…hai núm vú hồng căng nhọn trên hai vòng núm vú hồng to tròn…bầu vú săn chắc, trắng mịn vươn cao khiêu khích trong nhịp thở đàn bà lên xuống hồi hộp…

Nguyên như bị chôn chân ở cửa…chàng lại thấy Thu thò tay mở cái móc trên cái lưng quần…rồi cái quần cũng được tuột xuống… Thu đứng đó cho mắt Nguyên tha hồ ngắm nhìn...thèm muốn ..rồi nàng nằm xuống giường tay kéo cái mền mỏng che người nàng lại… Thu mở mắt nhìn Nguyên chờ đợi… Nguyên bước nhanh như lao đến như con mồi ngon…Vừa bước tới, tay chàng vừa cởi tung cái áo thung trắng trên người…cái quần cũng bị cởi phăng…Nguyên giựt phắt cái mền mỏng trên người Thu…

Da thịt trắng trẻo nóng bỏng của người đàn bà phơi bày tênh hênh mời gọi…

Hai tay chàng vồ vập trên hai bầu vú trắng mịn...Môi chàng chụp nuốt trọn núm vú hồng căng...Mặt chàng vùi xuống cái rãnh sâu giữa hai bầu vú trắng tròn đang ưỡng cong khiêu khích dâm tình đàn ông..chàng rên rĩ:
”Thu ơi…”

Làn da vú mát rười rượi mịn màng bao phủ trên mặt Nguyên làm chàng cứ ngở như mình đang úp mặt trên cái gối bằng lông ngỗng êm êm dịu dịu hoặc phải là đám mây trắng nõn nà đưa chàng bay êm êm trong cái cảm giác đang ở trong tiên cảnh bồng lai.

Vú đàn bà tròn trĩnh dịu êm có cái ma lực lạ lùng với Nguyên mà hễ khi chàng vùi môi miệng lên hai gò bồng đảo là người chàng nóng ran trong cái khao khát được hòa nhập để âm dương hòa hợp…để đàn ông và đàn bà không còn ngăn cách…để đất và trời không còn cao thấp…để thiên đàng và trần gian nhạt nhòe không còn ranh giới trong những sát na rung động diệu kỳ của cảm giác…

Hai bầu vú sữa êm êm nóng nóng ấm ấm căng căng mềm mềm…môi Nguyên lướt êm đềm trên làn da nõn nà…Thu vùi tay trên tóc Nguyên, nàng rên rĩ:
“Nguyên …Nguyên…”

Môi Nguyên chạy vòng trên những đường cong tuyệt mỹ trên hai gò vú…vửa vờn…vứa mấp nhè nhẹ làn da trắng mịn màng…lưỡi chàng liếm đè như muốn nếm mùi ngọt ngào của hai trái vú sữa hồng hồng căng cứng…Hai tay chàng ham hô vuốt nắn xoa đè cùng khắp trên hai gò bồng đảo…Nguyên rên rĩ:
“Vú Thu đẹp quá Thu ơi…”

Thu xoa nhè nhẹ trên tóc Nguyên, nàng thầm thì:
“Cho Nguyên hết..thỏa mãn chưa…sướng hôn..”

Nguyên nghe lại tiếng ngọt ngào “sướng hôn” của giọng gái miền Nam mà như thấy sướng tê, lịm ngọt trong tim…Tay Nguyên vờn vuốt se vò hai núm vú hồng nóng căng nhọn hoắt, trong lúc chàng chồm lên gắn trên đôi môi hồng của Thu một nụ hôn ân tình.. Lưỡi chàng xoắn xít trong môi miệng Thu…

Rối là cắn rồi là mấp rồi là vò bóp trên hai bầu vú đàn bà dâng hiến. Nhất là lại là đàn bà đẹp, nhiều kinh nghiệm tình trường như Thu…Nguyên làm như đã lâu chưa bao giờ được gặp đàn bà, bây giờ như con cọp đói vồ được mồi ngon…Răng chàng nhay nhay trên hai núm vú hồng căng. Hai tay chàng bóp nắn nhuyễn nhừ hai trái vú sữa mềm mại…



Vú Thu trắng hồng …căng mịn… Hai bầu vú săn chắc nằm ngửa phơi bày hết cái đẹp sung mãn của đàn bà ở cái tuổi của đóa hoa hồng đang nở rộ khoe hết hương sắc xuân thì …Cái bụng tròn trĩnh mà thon gọn... chạy dài xuống dưới là cái khu tam giác nóng bỏng vẫn còn đang được e ấp trong cái quần xì líp trắng tinh nhỏ xíu...hai cặp đùi thon dài, tròn trắng nữa co nữa duỗi...Nguyên như muốn nghẹn thở trong háo hức, trong kích thích, trong ham muốn...

Nguyên chồm lên mấy ngón tay chàng nhẹ nhàng ve vuốt đè từ phiá dưới bụng chạy lên cái đướng cong chết người dẫn cao cao lên trên hai đỉnh núi …mười đầu ngón tay Nguyên men theo triền núi cao nõn nà mượt mà… tìm đến hai núm hồng căng nhọn nóng ấm …mấy ngón tay xoay xoay vờn vuốt mê đắm …
Thu rên nhỏ :
“ui da ưưư aaaaaa….nữa đi Nguyên ..bóp vú Thu đi…
Cho Nguyên hết đó…chịu chưa..”

Nguyên chụm môi nút mạnh trên cái núm vú hồng hồng ấm ấm :
“uiaaaa….mê cái núm vú này rồi đó…”

Thu cong rướn người trong cái nút bạo bùng của Nguyên trên núm vú nàng. Môi Nguyên nút chặt không chịu buông cái núm vú hấp dẫn … lưỡi nóng ấm của người đàn ông như thèm khát được nếm sữa ngọt từ hai bầu vú nên cứ phụ với môi miệng nút chùn chụt làm người đàn bà nghe tê sướng từng cơn…

Thu vùng lên đè ngửa Nguyên xuống giường. Hai tay Thu chống hai bên đầu Nguyên…Vú Thu căng trắng hạ sát xuống ngay trên môi miệng đàn ông..Hai bầu vú tròn trĩnh đong đưa khiêu khích…Nguyên nhìn hai núm vú hãy còn ướt vì những nút liếm của chàng trên hai gò bồng đảo tuyêt đẹp của Thu mà thấy như muốn nghẹn thở vì bị kích thích. Chàng gầm gừ:
“Ư aaaa… vú em đẹp quá Thu ơi….”

Giọng Thu nũng nịu gọi mời:
“Nè ..hai vú em nè…bóp vú em đi…
Nút vú em đi..”

Ô…Tiếng đàn bà gọi mời sao mà êm đềm, sao mà khiêu khích, sao mà dâm đãng lạ lùng…
Hai tay Nguyên vờn trên hai bầu vú mịn căng…làn da vú trắng nõn nà rờn rợn trong hai bàn tay đàn ông xoa nắn thật nhẹ nhàng, thật trìu mến. Nguyên như muốn cảm nhận trọn vẹn từng va chạm từ bàn tay chàng trên hai gò bồng đảo êm đềm ….Mấy ngón tay chàng chạm nhẹ lên hai đầu núm vú hồng…êm êm … mềm mềm…rung rung… nóng nóng… ấm ấm....
Hai bàn tay đàn ông chụp trọn trên hai bầu vú… êm êm… căng căng …tay bóp… tay vò... tay xoa… tay nắn….nhuyễn nhừ hai bầu vú sữa …rồi hai bàn tay ôm chụp lấy hai bầu vú bóp sát cho hai núm vú gần lại với nhau….Nguyên nút …Nguyên mút… hết núm vú này nhảy sang núm vú kia ..làm như chàng muốn được cùng một lúc nút được hêt hai núm vú hồng khiêu khích kia vào môi miệng mình…Người chàng nóng ran trong dâm tình đàn ông đang được đàn bà thoả mãn đến cùng cực….

Rồi đến phiên Nguyên vùng lên đè ngửa Thu xuống giường..Chàng vùi mặt vào hai bầu vú căng trắng như còn thèm thuồng tiếc rẽ…nhưng rồi môi miệng đàn ông vùi xuống cái bụng tròn êm êm thon gọn…Môi chàng lướt êm, mấp nhẹ trên làn da bụng trắng trẻo làm Thu nhột nhạt. Nàng thót bụng thở hổn hển…



Khi Nguyên ngồi lên thì hai tay chàng đặt ở hai bên cái mảnh vải trắng tinh nhỏ xíu đang che kín cái khu tam giác bí mật nóng bỏng mà chàng vẫn nhẩn nha chưa chịu tìm tới. Lúc đó chàng đột nhiên nhận ra cái tâm tình hồi hộp và kích thích trong chàng…Tim chàng đập nhanh hơn…

Cái khu tam giác bí mật của người đàn bà nào trong đời chàng cũng mãi mãi vẫn là cái vủng da thịt lạ lùng mà tạo hoá chỉ dành cho đàn bà.

Ở đó là nóng bỏng của những cọ sát, là dịu êm mượt mà của nhung lụa nõn nà…
Ở đó là cái vòng ấm áp ấp ủ bao bọc của đàn ông, trong dịu dàng, trong dâng hiến, trong đam mê…
Ở đó là những tê dại của cảm giác, lan toả như những con sóng nhỏ dồn dập ở lúc khởi đầu, tích tụ dần dà thành con sóng lớn, càng lúc càng dâng cao…
Ở đó là những co thắt hứng nhận trọn vẹn những tia bắn dữ dội của con sóng của cảm giác đập tàn bạo vào bờ như đã thỏa mãn chuyến rong chơi dài trên gió trong mây…
Ở đó là sát na của rung động tột cùng mà ngay trong khoảnh khắc đó chàng có thể cảm nhận được rằng cõi thiên thai hiện hữu trong chàng … là mây… là êm êm lan tỏa … là tê sướng… là cảm giác tuyệt vời của vùng đồi núi mượt mà, nóng ấm…

Hai tay Nguyên kéo nhẹ, cái quần xì lip tuột từ từ xuống trong ánh mắt thèm khát của Nguyên…Cái mu lồn trắng múp có làn mầy đen mượt mà e ấp …cái khe lồn ướt át…hai cánh lồn hồng hồng đang run rẫy…khu tam giác bí mật đang chờ người đàn ông khám phá vầy vọc….Nguyên kéo tuột phăng mảnh vải nhỏ xíu còn lại trên da thịt ngồn ngộn trắng trẻo nõn nà của đàn bà…

Thu trần truồng phô bày dáng ngọc thân ngà. Nàng đẹp như thần Vệ Nữ trong mắt Nguyên. Thu khoanh tay trên đầu …hai bầu vú nàng căng phồng nhấp nhô trong kích thích…hai núm vú hồng nảy giờ bị nút liếm tả tơi hãy còn nhọn căng ướt át..Cặp đùi thon tròn trắng nuột nà, chân duỗi chân co…Con mắt lá dăm đa tình lim dim mời gọi…Nguyên cởi tung mảnh vải trên người chàng…cặt cương cứng vươn cao …chàng xà người xuống…

Da thịt trần truồng khao khát dâm tình của đàn ông và đàn bà quấn nhau,cọ sát nóng bỏng…Cà hai cùng bật tiếng rên rĩ…

    Môi Nguyên gắn chặt trên đôi môi hồng của Thu, ngọt ngào nồng nàn quấn quit..
    Môi chạy dài xuống … tìm lại hai gò vú ..Nguyên nằm đè trên da thịt đàn bà trắng ngồn ngộn …Hai tay chàng bóp hai bầu vú to tròn… môi miệng chàng liếm nút cắn nhay tơi tả …tả tơi vú đàn bà trắng nõn, trắng nà…môi miệng chạy dài cắn nhay trên làn da bụng trắng mịn yêu kiều…chạy sâu xuống ..xuống nữa..

    Nguyên nằm thụt người xuống dưới…bàn tay chàng ve vuốt trên làn da đùi non nõn nà trắng muột của Thu…chàng nghe Thu rên rĩ …môi chàng vờn nhẹ trên làn mây đen nhỏ trên cái mu lồn mum múp men theo cái con đường rẽ nhỏ chạy xuống khu vực đùi non mượt mà... Lưỡi đàn ông liếm nhẹ như muốn nếm biết cái êm ái của làn da đùi thon…bên này rồi bên kia…

    Thu dang rộng hai đùi như không chịu nỗi những nhột nhạt kích thích từ những vờn vuốt của lưỡi nóng ấm trên làn da non nõn nà nhạy cảm…Nàng rùng mình khi hai ngón tay Nguyên chạm nhẹ trên hai cánh lồn…mấy ngón tay chàng vuốt ve thật nhẹ trên hai cánh lồn hồng nhung..nàng run rẫy trong những êm êm.. tê tê.. daị dại..sướng không tả được…hai ngón tay đàn ông tách nhẹ hai cánh lồn hồng …
    Lồn đàn bà hồng xinh phơi bày cho môi miệng đàn ông xà xuống úp trọn lên trên…
    Thu cong rướn người trong kích thích, nàng ghì tóc Nguyên, rên rĩ :
    "Anh ơi….em…têêêêêêêê…."

    Thu rên rĩ tê dại cũng bởi vì lúc đó lưỡi Nguyên đang vuốt bạo bùng, đè miết trên đóa hoa hồng đẹp tươi xinh xắn…hai cánh lồn bị môi mấp lưỡi liếm tả tơi….cho đến lúc cái nhụy hoa bị môi lưỡi tấn công cùng lúc thì Thu oằn cong người:
    "Anh ơi…eeemmmm sưưưươớớớng uid aa aaaaaa…."

    Nguyên ùm ừ không nói, môi chàng chu lại…cái hột le nhỏ nhỏ căng mọng trong môi chàng …lưỡi chàng vờn xoay xoay trên cái mu nhỏ xíu hồng hồng..chàng nút nhè nhẹ mà Thu cứ nẫy người rung giựt…nước dâm đàn bà tuôn rĩ rã …ýớt nhẹp…Thu như chịu hết nỗi nàng ngồi lên…

    Thu đè người đàn ông xuống…lần này là những cú cắn xé trả đũa của đàn bà trên da thịt đàn ông…môi nàng nóng bỏng chạy dài trên người Nguyên…lần này là đàn ông rung tê trong những cú mấp nhẹ, cắn nhay nhay trên núm vú…trên ngực… trên bụng…bàn tay nhỏ nhắn êm dịu của Thu ve vuốt cặt Nguyên cương cứng…môi nàng êm đềm vờn vuốt nghịch ngợm trên cái vùng cương cứng nóng ấm chạy sâu xuống liếm nút trên hai hòn ngọc hành căng cứng…tay nõn nà kéo tuột làn da cặt sâu xuống cho đầu cặt hồng hồng rướn thẳng…lưỡi xinh xinh nhỏ nhắn liếm láp đầu cặt như lưỡi con mèo nhỏ đang liếm sữa…chạy vòng theo cái đầu khấc mon men theo cái rãnh nhỏ…



    Nguyên nghe nhột nhạt tê tê trên đầu cặt thì môi miệng đàn bà chụp phủ xuống…cặt đàn ông dược nút bú bạo bùng …tê sướng từng cơn…chàng ngồi dậy kéo Thu ra…đẩy nàng nằm ngửa xuống…
    Thu dang rộng hai đùi thon trắng …Lồn đàn bà tênh hênh hồng hồng dang mở gọi mời…Chỉ trong khoảnh khắc thì cặt đàn ông tách cái khe lồn ướt át…nhấn sâu vào…lồn rướn cong hứng trọn…

    Một nỗi ấm áp, dịu dàng, tê dại không tả nỗi ngập chiếm trong chàng…chàng đè người lên da thịt nóng bỏng của người đàn bà…Cặt chàng rướn sâu trong lồn Thu nóng ấm, êm ướt…trong tiếng rên rĩ của khoái lạc trong nhau…Hạnh phúc của hòa nhập bỗng ngập tràn trong chàng và trong nàng…Nguyên tìm lại môi miệng người đàn bà trong nụ hồn da diết ngọt ngào…trong lúc chàng ghì xiết nhấn sâu cặt lún tận cùng tới đáy lồn chật chội Lúc chàng rời môi Thu, chàng bật nói tiếng lòng, tử một hạnh phúc mới nhận được:
    "Anh yêu em…Thu ơi…"

    Thu không nói..nàng ghì vòng tay ôm trên lưng Nguyên…cặt duị sâu …nằm êm ả trong cái vòng tròn ấm nóng…lồn nàng như đang muốn ấp ủ ân cần làm dịu đi tâm tình đàn ông đang trong sóng gíó bão giông...
    Nhưng chẳng bao lâu thì giông bão lại dập vùi tơi tả lồn đàn bà nóng ướt…Cặt vùng lên như cọp đói…rút ra rồi dập sâu…nhấp cạn rồi vờn nghiêng..Cặt nắc lồn nóng bỏng…cặt đâm sâu ngọt lịm trong lồn dâm ướt nhẹp…cặt vờn vuốt nhẹ nhàng êm ả trên cái hột le mọng căng…cắt nhảy lống như ngựa rừng phi nước đại…cặt từ tốn vờn vọc khe lồn như mèo vờn chuột…

    Nước dâm tuôn chảy theo những cú dập, cú nắc chết người…Thu cong người ghì hai tay Nguyên đang chống trên nàng, cho cặt đẩy sâu lút trọn trong lồn…nàng rên rĩ…nàng năn nĩ:
    "Nữa đi anh…đ éo lốn nứng đi anh…
    ui aaa ưưu uui da…aaaaa"

    Nguyên dập nắc tơi tả lồn đàn bà nóng bỏng …tiếng nhóp nhép của cặt cọ sát ra vào trong cái lồn ướt át hòa lẫn trong tiếng kêu rên của chàng và nàng là bài ca êm ái nhất của ái ân nồng cháy…Chàng lống lên trong những tê dại bạo bùng ở dưới...

    Cặt rướn sâu…thật sâu…thật sâu…khựng lại trong tích tắc…

    Cái tích tắc ngưng đọng của thời gian và không gian…

    Và ngay sau đó là bùng vỡ.. tia bắn…trong rung giựt… co thắt…

    Nguyên ôm ghì Thu trong tột đỉnh cùng cực mà nàng mang đến cho chàng…Trong tê dại chàng hôn lên môi nàng và hình như chàng nhận hiểu được, ở đáy sâu trong tận cõi vô thức của chàng, cái quyền lực bí mật mà tạo hóa dành cho người đàn bà…

    Trong gắn bó khăn khít không còn một khe hở giữa hai da thịt trần truồng nóng bỏng của chàng và nàng, chàng nối liến với nàng trên môi miệng và ở cặt gắn sát, ngập sâu trong lồn nàng...Bỗng nhiên chàng nhận ra rằng người đàn bà là một-nữa-đời-bị-đánh-mất của chàng và chỉ trong thương yêu, sự hoà nhập mói cho chàng cái cảm giác hoan ca của vô thức, báo hiệu cho chàng biết là chàng đã tìm lại được Vườn Điạ Đàng của Hạnh Phúc Vô Cùng mà chàng đã thất lạc tự thuở nguyên sơ…


Nguyên và Thu nằm ôm nhau ngủ vùi…
Không biết bao lâu, đến khi thức dậy Nguyên cứ ngỡ mính đang nằm mơ…Người bạn gái thân thiết nhất của chàng và Thùy giờ đang ngủ say sưa ngon lành trong vòng tay chàng, trên cái giường ngủ của chàng và Thùy …

Nguyên nhìn xuống… hai bầu vú trắng ngồn ngộn của Thu vun cao khiêu gợi. Da vú Thu trắng mịn màng…hai núm vú hồng như vẫn còn thèm được nút, được liếm nhỏ xíu nhọn hoắt, vươn cao trên vúng đồi núi chập chùng êm ả. Mắt Thu nhắm, hàng lông mi dài buông rũ, đẹp như cô công chúa Bạch Tuyết đang ngủ trong rừng. Môi hồng thắm đỏ trong cơn bão tình ngọt ngào như chùm nho chin tới. Hơi thở Thu nhẹ nhàng nhưng làm hai bầu vú nõn nà no căng phập phồng lên xuống. Thu khiêu gợi dâm tình trong chàng trở lại… cặt cương cứng ở dưới…Chàng vòng tay hôn nhẹ lên trán Thu và làm nàng cựa mình thức giấc…Mắt nai tơ mới he hé đã bị môi hôn…Môi hồng chưa kịp lên tiếng đã bị môi Nguyên khóa chặt…Vú căng vun tròn chưa kịp dịu xuống đã bị vồ vập xoa nắn bóp vò…

Thu cười khúc khích:
“-Anh này… mặt coi cù lần mà dữ ghê ..”

Nguyên cắn trên bầu vú nàng:
“-Ai nói anh cù lần?”

Thu lại khúc khích cười:
“- Thì em chứ còn ai..”

Nguyên nút mạnh lên núm vú hồng căng, nhay nhay, mấp mấp, nút nút :
“Tại sao em lại nói anh cù lần? “

Thu cong rướn người theo mấy cú nút liếm dữ tợn trên vú nàng:
“-Anh này…Anh này”

Nguyên cắn ngập răng chàng trên bầu vú mịn làm Thu rên rĩ:
“Á áá aa đau em…”

Nguyên hôn nhẹ lên đó… dấu rằng cắn yêu hãy còn đỏ hồng:
“Không nói anh cắn nữa đó…”

Thu cong người đẩy đầu Nguyên ra:
“-OK em nói…em nói..
Tại vì em thấy anh tối ngày chỉ lui hui đi làm, nhảy đầm cũng không biết, uống rượu cũng không, casino cũng không màng, bạn bè thì chỉ với mấy cái máy computer..”
Nhưng…”



Nguyên vuốt ve cái eo thon tròn, chàng cười theo trong ánh mắt tinh ngịch của Thu:
“_Nhưng…nhưng cái gì?”


Thu khúc khích cười…nàng cong rúm người trong nhột nhạt vì bàn tay Nguyên đang mò sâu xuống vuốt ve trên hai cánh lồn đàn bà mượt mà nhung êm ướt át:
“Nhưng bây giờ em mới biết coi “dzậy” mà hổng phải “dzậy”…”
Còn dữ hơn cọp rằn…”

Nguyên chồm lên cắn yêu bầu vú mịn căng làm Thu càng co rúm người thêm:
“À hả…dám nói anh dữ hơn cọp rằn…Ừ anh dữ hơn cọp rằn…anh cắn em nè…”

Thu lăn người trên giường nàng cười khúc khích:
“Em thua…em thua.. đừng cắn em..”

Giọng Nguyên nhẹ nhàng:
“Ừ anh không cắn em….anh chỉ hôn em..anh chỉ vuốt ve em thôi…

Giọng Thu nũng nịu ngọt lịm:
”ui uiii em hổng thèm anh vuốt ve, hổng thèm anh hôn…anh ăn gian..”

Thu quay lưng rúc vào lòng Nguyên…Hai tay Nguyên lòn hai bên cái eo thon tròn kéo người tình vào lòng…da thịt đàn bà êm dịu còn hơn cái gối nhung mềm, mát rười rượi trong vòng tay ôm …Nguyên hôn nhẹ lên bờ vai tròn xinh:
“Anh yêu em …anh có em hồi nào vậy em?
Anh có đang nằm mơ không đây?
Sáng mai thức giấc, em có còn bên anh không?”

Nguyên thầm thì những tâm tình của một trái tim đàn ông vừa bị vỡ vụn từ một cuộc tình kết thúc trong chia tay không ngờ…Hình như Thu nhận ra nỗi nghi ngờ mơ hồ về một tình cảm mới đối với nàng trong Nguyên…con chim một lần bị trúng tên, vừa thấy cành cong thì đã sợ hãi…Nàng xoay người ôm đầu Nguyên ghì vào hai bầu vú trắng no căng của nàng…giọng ngọt ngào:
“Anh không phải nằm mơ…em ở bên anh bây giờ…ngày mai em cũng còn bên anh…bên anh hoài…anh chịu chưa?”

Nguyên nhắm mắt…chàng thấy một nỗi dịu dàng êm ả ân cần bao phủ tâm tình chàng…hương da thịt đàn bà ngọt ngào ngập tràn chung quanh hơi thở chàng . Đột nhiên, chàng nhận ra trong tâm tưởng mình một nỗi bình an lạ lùng thay thế cho những đau khổ mất mát mà chàng tưởng như không thể chịu đựng được từ khi Thuỳ rời xa.

Nguyên chìm sâu trong giấc ngủ êm đềm không mộng mị…môi miệng chàng vùi trên hai bầu vú ngọt ngào thơm mùì sữa ngọt của Thu…Chàng như đứa trẻ con đang ngủ ngon giữa hai bầu vú mẹ...


    Đàn bà quả tình có một quyền lực kỳ lạ trên cõi trần gian. Bởi vì Nguyên nhận ra khi chàng đang như bị chìm sâu trong khổ đau lúc Thùy bỏ lại chàng ra đi với người chồng cũ, thì Thu xuất hiện như một nàng tiên với nhiều phép mầu.

    Thu mang chàng trở lại cái đời sống giản dị của người miền Nam hiền hoà, có sao nói “dzậy”. Những tiếng phát âm dễ thương của gái miền Nam nói tiếng Mẹ vẫn làm chàng thấy trái tim mình hình như muốn mềm đi trong một nỗi dịu dàng dễ chịu của một lãng tử tìm về lại được mái nhà xưa.

    Chàng nhớ Thu hay ghẹo chàng – “coi “dzậy” mà “hổng” phải “dzậy”…còn dữ hơn cọp rằn…” mà lúc nào cũng muốn mĩm cười. Cái miệng chu chu, đôi môi hồng xinh xinh hơi trề ra chọc ghẹo… Cái chữ “dzậy, chữ “hổng” phát âm từ môi miệng Thu nghe dễ thương đến lịm người.

    Chàng nhớ lần yêu Thu là hôm cuối tuần…sáng thứ bảy…
    Chàng ôm nàng ngủ ngon lành như chưa bao giờ được ngủ một giấc ngon lành như vậy trong đời. Khi thức dậy thì Nguyên thấy mình vẵn còn vùi đầu trong cái nôi đời êm ả … Hai bầu vú sữa ngọt ngào no căng mịn màng vẫn dịu dàng ấp ủ tâm tình chàng.

    Nguyên đột nhiên nhận ra cái khả năng kỳ lạ của người đàn bà đến với chàng lúc này. Những đau khổ trong chàng đột nhiên giảm sút cường độ một cách không ngờ. Làm như những ân cần, những dịu dàng ấp ủ từ da thịt mềm mại của Thu, làm như những hoà nhập trong người đàn bà cho chàng trở lại cái sức sống diệu kỳ của con tim.

    Mà con tim thường hay không biết đến lý lẽ… Khi con tim đập nhanh trờ lại thì máu trong người chàng cũng chạy nhanh hơn…và đời sống trở lại với nhịp vui của nó. Chàng nghe mình huýt sáo trong buồng tắm như một chàng trai trẻ vứa mới biết yêu. Chàng nghe tiếng mời tiếng gọi của Thu…chịu hôn?...thích hôn?...” thay vì “chịu không? thích không?” mà thấy mình trờ lại cái vui vẻ của đời sống có đôi có cặp...Và dĩ nhiên là chàng “chịu hôn”, “thích hôn”…không có lý do gì mà từ chối…

    Chàng nhớ khi chàng nói với Thu như vậy là chàng bị ăn cái… đấm yêu trên vai, nhưng bù lại chàng nghe được giọng nũng nịu rất “Nam kỳ” của nàng:
    “anh này… “xiên” tạc…”chiên” môn… ăn gian em…”

    Ô hay…đàn bà là cái chi chi mà có năng lực diệu kỳ như vậy trong cuộc đời chàng? Câu hỏi ngu ngơ đó có lẽ chàng sẽ không bao giờ có thể tìm được câu trả lời vì thực ra có ai muốn tìm câu trả lời rắc rối làm chi cho một câu hỏi “dzô dziên” giống như câu hỏi của chàng khi chàng nói cái tâm tình của người-đàn-ông-có-con-tim-đang-reo-vui-trờ-lại cho người-đàn-bà-bây-giờ-đang-trong-vòng-tay-chàng nghe.

    Vì vậy chàng muốn trao ra hết cho nàng những rộn rã trong con tim chàng như một lời ca hát tỏ tình của một con tim biết yêu và được yêu và đang yêu… Như thế này ...

    Điều đầu tiên là chàng muốn biến cái căn nhà nhỏ của chàng trở thành cái cõi thiên thai của chàng và nàng. Và chàng ôm ghì Thu vào lòng thầm thì với nàng cái ước muốn đó. Thu cười. Nàng xoay lại nhìn vào mắt chàng, môi xinh xinh lại trề ra chọc ghẹo:
    “Anh muốn “dzậy” thì anh phải …lao động tay chân …
    Oh my God. Cái "cõi thiên thai" của anh bừa bộn quá anh ơi…
    Anh “cù lần”, đi “dzới” em, mình đi… shopping.”

    “Oh my God” là ba chữ sau đó còn lại trong đầu Nguyên, vì gần cả buổi thứ bảy hôm đó, Thu kéo Nguyên đi mua sắm chăn mền gối mới, cái đèn ngủ cũng được thay thế…rồi cái thêm cái bộ tủ trang điểm có cái gương lớn. Thu nói với chàng về cái tủ có tấm gương soi thật lớn này:
    “- Em thích “dzậy” …để em ngắm anh ôm em…chịu hôn?”

    Dĩ nhiên là Nguyên chịu…Cái gì cũng chịu… Khi người ta yêu nhau cái gì người yêu muốn cũng trở thành …trời muốn, Nguyên nghĩ vậy. Chàng và Thùy là những người rất ngán “shopping”, vậy mà hôm đó chàng lại cảm thấy như có năng lượng mới trong chàng…Thấy Thu vui vẻ mua sắm chàng chỉ lặng lẽ ngắm nhìn cái miệng cười xinh xắn của nàng, cái ánh mắt long lanh yêu đời, cái nhịp chân bước gọn gàng. bờ mông tròn lẳng lơ. Cái gì ở nàng cũng toát ra nét hấp dẫn yêu kiều. Và chàng cứ thế, hòa minh vào trong nhịp vui của con tim có nhau, với nhau.. Tự dưng chàng thấy có thể bên nhau đi “shopping” hoài không biết mệt.

    Buổi chiều hôm đó cái nhà chàng hoàn toàn có một sắc thái mới. Sạch sẽ, vì Thu bắt chàng… “clean up” toàn diện từ trong ra ngoài…Thơm tho, vì sau khi chàng clean up xong Thu thắp lên vài ngọn nến có hương thơm.. lung linh…mùi hương lavender nàng yêu thích…Và cái phòng ngủ của chàng…
    “Wow…wow…wow”
    Nguyên chỉ còn ba chữ để nói. Cái phòng ngủ của Nguyên đột nhiên thay đổi hằn màu sắc…cái khăn phủ giường màu hồng nhạt …phủ lên trên tấm mền cò những bông hồng màu đỏ sẫm trang trí thật nghệ thuật…cái đèn ngủ màu hồng tòa ánh sáng thật ấm áp…cái tủ trang điểm bằng rosewood có tấm gương lớn nằm đối diện với cái giường ngủ …

    Nguyên quay lại thì thấy Thu đứng đó mĩm cười nhìn chàng. Ánh mắt nàng long lanh reo vui..Chàng xoay lại nhấc bổng nàng trong vòng tay:
    ”Em giỏi thiệt…”

    Tối hôm đó, nàng lại còn chuẩn bị cho một buổi ăn tối lãn mạng…rất Tây…Món ăn đơn giản…nhưng chất lượng.. thịt bò beefsteak loại thượng hảo hạng…một it khoai tây nghiền “home made”, một vài loại rau đậu..hai cái đĩa…dao muổng nĩa…ngọn nến lung linh…Hai ly rượu đỏ hấp dẫn mời gọi… Nguyên chưa bao giờ có cái không khí như thế này ở nhà chàng…

    Chàng và Thu ngồi đó …đút nhau ăn, cụng ly… nhấp nhẹ những giọt rượu tình nồng. Cả hai hình như đang ngụp lặn trong một thứ hạnh phúc mới của con tim, trong đó chỉ có tình cảm của yêu đương rộn rã nhảy múa, của hoan ca và hạnh phúc có nhau…

    Và khi ăn xong là tiếp tục của những ly rượu ân tình…Ánh mắt Thu long lanh nồng nàn, tình tứ, môi Thu hồng, hai gò má đỏ hây hây. Nàng hỏi:
    “Bây giờ anh biết uống rượu… chưa?”

    Nguyên cười nhẹ:
    “Biết rồi….rượu ngon…anh đang muốn say đây nè..”
    Chàng nghĩ thầm chắc Thu không biêt chàng có thể chịu đựng nổi cả lít rượu đế sông hồ miền Tây…mấy ly rượu vang đỏ loại hảo hạng này không làm chàng suy suyễn chút nào…Thu lại nhìn chàng rồi cười:
    “Bây giờ để em bày anh “cù lần” …nhày đầm…chịu hôn?”

    Nguyên lại cười…cái tiếng “chịu hôn” của Thu trong đôi môi hồng hồng chu ra phía trước như mời, như gọi, như trêu chọc lúc nao cũng vẳn làm trái tim chàng rộn rã nhịp vui…Chàng kêu lên:
    “Oh my God. Xin tha cho anh…anh là nông dân chuyên làm ruộng…
    anh hổng biết nhảy đầm…hồi nhỏ anh chỉ biết nhảy lò cò…That’s it”…

    Thu cười khúc khích, tíếng cười nàng nghe trong trẻo như tiếng chuông reo vui:
    “Sạo dzừa dzừa thôi…hông biết thì ra đầy em bày cho anh nhảy..’

    Nàng kéo Nguyên đứng dậy..dạy cho chàng những bước nhảy vỡ lòng của “slow dance”, điệu nhảy của tình nhân…điệu nhảy êm đềm, gần gũi, kề cận ân tình…

    Nàng bật cái máy….tiếng hát trầm ấm của môt nam một nữ trong một bài hát quen thuộc dịu dàng bao phủ lấy chàng và nàng….chàng và nàng dìu nhau trong ấm áp trong nương tựa trong ánh nến lung linh giữa cõi thiên thai bây giờ chỉ của hai người…



    “Tonight I celebrate my love for you
    It seems like the natural thing to do
    Tonight no one's gonna find us
    We'll leave the world behind us
    When I make love to you
    Tonight

    And I hope that deep inside you feel it too
    Tonight our spirits will be climbing
    To a sky lit with diamonds
    When I make love to you
    Tonight

    Tonight I celebrate my love for you
    And that midnight sun
    Is gonna come shining through
    Tonight there'll be no distance between us
    What I want most to do
    Is to make love to you
    Tonight

    Tonight I celebrate my love for you
    And soon this old world will feel brand new
    Tonight we will both discover
    How friends turn into lovers
    When I make love to you
    Tonight I celebrate my love for you
    And that midnight sun
    Is gonna come shining through
    Tonight

    there'll be no distance between us
    What I want most to do Is to make love to you
    Tonight I celebrate my love for you
    Tonight I celebrate my love for you…”

    Thu dìu chàng lướt trong nhịp nhảy nhẹ nhàng…chân nàng hướng về cái phòng ngủ ấm cúng màu hồng…
    Ở đó…môi chàng gắn chặt trên đôi môi hồng xinh của nàng một nụ hôn nóng bỏng…Ôi nụ hôn của ngọt ngào yêu thương…của ân tình nồng thắm…Môi chạm môi …lưỡi xoắn xit quấn quit nhau không rời….Môi miệng Thu ngọt ngào như sữa mật…
    Và chàng lần tay cởi mấy cái nút áo trên da thịt nóng bỏng của nàng…môi chàngvẫn gắn chặt trên môi nàng, không rời…cái áo mỏng rơi xuống…Tay Thu cũng lần trên cái nút áo chàng…nàng cởi tung cái áo sơ mi của chàng … thì cái nịt vú cũng rớt theo…
    Hai bầu vú to tròn no căng trắng mịn vung cao đang nằm trong hai bàn tay Nguyên nóng bỏng…Chàng vuốt ve nhẹ nhàng …hai núm vú hồng căng nhọn trong lòng bàn tay…Nguyên nhìn xuống thì thấy như muốn nghẹn htở…Vú Thu trắng mịn no căng đang trong bàn tay vờn vọc của chàng…êm êm mềm mềm nóng bỏng dâm tình…chàng xoay đầu sang thì bắt gặp bóng chàng và nàng trong gương…

    Nguyên kéo Thu tới trước tấm gương lớn của cái tủ trang diểm mới…Ở đó chàng nhìn vú to tròn đang bị tay chàng vò nắn đè xoa…hai tay chàng mần mò xuống cái lưng quần …cởi cái móc nhỏ…tay chàng kéo tuột cho cái quần tây đen rớt xuống….Trong cái gương lớn, chàng nhìn cái quần xì lip nhỏ xíu màu đen nổi bật trên làn da đùi nõn nà trắng nuột trắng nà. Cổ họng chàng đột nhiên khô khốc…



    Tay Nguyên úp nhẹ lên khu tam giác kín…ở bên trong làn vải mỏng…lồn đàn bà nóng hừng hực…run rẫy…ướt át…Nguyên cắn nhẹ lên vai người yêu, tay chàng lòn vào trong cái quần xì líp nhỏ…lướt sâu xuống cái khe động nóng ướt…Thu ngả người trên vai chàng …mắt lim dim nhìn cảnh tượng dâm dật đang diễn ra trong gương…nàng rên rĩ;
    ”Aaaaưưưưuui anh ơi…”

    Thì hai tay Nguyên như không chịu nỗi đã kéo tuột cái quần xì lip nhỏ xiú xuống…lồn đàn bà torng khu tam giác kín…đám lông đen nhỏ gọn gàng, mịn màng, mượt mà e ấp che kín đường vào động Đào Nguyên…Tay Nguyên vờn vuốt trên đám lông mây đen, tay kia thì vò nắn bầu vú ngồn ngộn hấp dẫn…Hai tay đàn ông thay phiên nhau vờn vò bóp nắn trên da thịt đàn bà phơi bày hấp dẫn trong tấm gương lớn…
    Nguyên thấy dâm tình như sôi trong người chàng…Chàng cúi xuống cắn trên vai Thu …kéo nàng đến giường…làn da trắng mịn mịn nõn nà kiêu khích của đàn bà dang đón nổi bật trên màu hồng đỏ sẫm cũa tấm vải trải giường….Nguyên cúí xuống cởi tung vướng víu trên người…chàng vửa đứng lên thì thấy Thu đã ngồi lên ôm ngang mông chàng..cặt chàng cứng ngắt…vươn thẳng…hai tay Thu dịu dàng vuốt ve lên cặt êm đềm …Thu ngồi thụp xuống…đầu nàng vùi trong cặt chàng…Thu hôn …Thu vuốt …Thu lìếm...Thu nút nhè nhẹ …Đầu cặt Nguyên tê dại từng cơn…

    Nguyên chịu hết nỗi …chàng kéo Thu lên …đè ngửa nàng xuống giường…chàng như con thú say mồi…da thịt đàn bà nồng nàn mịn màng trắng nõn gọi mời…đàn ông rít lên tiếng của con đực bị kích thích đến man dại..


    Nguyên chồm trên người Thu. Vú nàng nóng bỏng bị hai tay chàng chụp vồ xoa bóp bạo bùng…hai núm vú hồng chịu chung số phận dày vò nút liềm tả tơi trong môi miệng đàn ông…đàn bà thỏa thuê dâm tình con cái… rên rĩ tiếng mời tiếng gọi:
    "Nút vú em đi anh…đã miệng dâm hôn…
    Bóp vú nữa đi anh…
    cho anh nắn… anh vò ..sướng tay dâm anh hông?"

    Nguyên gầm gừ trong tê dại:
    "Sướng quá em ơi......vú em êm …vú em mềm…
    vú em căng…uuuuiuuu aaaaa…."

    Vú Thu dang tênh hênh, cong ưỡng trong mời mọc, trong khiêu khích… càng bị bóp vò nút liếm chừng nào thì vú càng căng …càng nóng bỏng…càng khiêu khích…Nàng thấy Nguyên nằm nghiêng... tay Nguyên lòn xuống dưới vuốt từ phía trong hai đùi men theo đùi non …vuốt mạnh lên trên chụp trọn cái lồn nóng hừng hực của nàng…tay chàng úp trọn trên cái mu lồn tròn mum múp đầy đặn khêu gợi…tay kiai chụm lại vuốt ve trên núm vú hồng ướt át nước miếng dâm tình đàn ông…mấy ngón tay Nguyên nhẹ nhàng vuốt ve hai cánh lồn …tách vào cái khe nóng ướt nhẹp nảy giờ…ngón tay Nguyên lòn sâu.. nhấn sâu vào trong lồn….chật chội nóng ướt…. Thu rên rĩ, người nàng cong rướn như cây cung:
    "Aaaaaaaa…uiiii anh anh aaanhhh"



    Ngón tay Nguyên vuốt ve …ra vào trong cái khe rồi chạy lên trên tìm cái hột le mọng màng căng căng ….ngón tay xoa xoa xoay xoay vờn vờn đè đè…đàn bà cong người …tê dại run rẫy…

    Chỉ trong khoảnh khắc sau thì đàn ông chồm lên mở màn cho một cơn giồng bão mới trên da thịt hấp dẫn hiến dâng của Thu.

    Đàn ông cắn hai bầu vú to căng của nàng không còn manh giáp.. Nàng chịu cái kiểu cắn "chết người" của đàn ông…cắn không đau mà chỉ thấy tê tê giựt giựt như bị điện giật nhè nhẹ…nhất là môi miệng ham hố của đàn ông cứ nút chùn chụt trên hai núm vú hồng căng nhọn hoắt…lâu lâu lại nhay nhay cắn nhẹ lên núm vú làm lồn nàng cứ tê tê rần rần…nước dâm tha hồ túa ra ướt nhẹp trong mấy ngón tay quái quỷ của chàng ……
    Khắp góc cạnh nào trên người nàng cũng không được tha…Cái lưng ong tròn trĩnh cũng bị liêm, bị cắn tơi tả…hai bờ mông trắng vun tròn ngồn ngộn bị vò, bị bóp, bị cắn…Đàn bà nằm úp xuống mà tay đàn ông cũng không chịu cho lồn nằm yên …miệng đàn ông cắn mấp lên hai bờ mông vun tròn trắng muốt, ngón tay thì lòn từ phia sau tìm cáì khe chạy tuốt sâu vào trong lồn nóng ướt…kéo ra thụt vào…Tay còn lại thì lòn xuống vờn vuốt bóp nắn bầu vú sữa đang nằm úp ... Thu giựt nẫy người từng cơn…

    Da thịt nàng như muốn bốc lửa …. Nguyên ngồì lên…hai tay nâng hai mông nàng đặt lên trên hai đùi chàng …lồn bị nâng cao…ýỡng cong …mu lồn mum múp phơi bày tênh hênh… hai tay đàn ông vén lông lồn cho cái khe lồn hồng hồng lộ ra…tay vuốt nhẹ lên cánh lồn …vẹt nhẹ hai cánh lồn ra hai bên….Đàn ông cúi xuống…miệng chụp lên lồn đàn bà nóng bỏng….Thu rùng mình:
    "Aaaaaaaa anh uuuuuiiiiiiiưưu dadaaaaaaaaaaaa"

    Thì lồn đã bị lưỡi vuốt mạnh từ dưới lên trên…Cú vuốt nóng bỏng bạo bùng làm Thu cong rướn người theo…thì cái hột le bị môi miệng đàn ông chụp xuống…lưỡi xoay tròn …môi nút …Lúc đầu còn nhè nhẹ càng lúc càng bạo bùng….Thu nghe tê dại rùng rùng khắp người mà đàn ông cứ mê mãi cong người như con ong đang say mê hút nhuỵ hoa ngọt ngào…hai bàn tay tham lam lại vung lên chụp bóp nắn tơi bời hai bầu vú trắng căng tròn cong ưỡng….Từng luồng, từng luồng tê sường, tê sướng từng cơn từng cơn rần rần trong nàng….Thu năn nĩ:
    "Anh ơi….đ éo em đi anh…..
    nứng lồn em quá anh ơi…."



    Thu thấy hai tay đàn ông buông hai mông nàng xuống giường…Cặt đàn ông chạm trên cái hột le làm nàng rùng mình trong thèm muốn… cặt ấn vào…Thu rướn cong lồn nàng mở ra hứng trọn …cặt nong lồn nóng ướt chật chội sát rạt….Cặt đàn ông nhấn sâu vào…cọ sát nóng bỏng …tê dại… Thu cong người níu tay Nguyên…cặt rướn sâu lút trọn trong lồn đàn bà dâm đãng gọi mời…

    Nguyên chồm lên phủ trên người nàng…Thu nghe Nguyên nói tiếng của con tim chàng đang nhảy múa trong hoan lạc bài luân vũ tình yêu:
    "Anh Yêu Em, Thu ơi…"

    Trong vòng tay ôm xiết ghì chặt ân tình của người đàn ông, nàng cũng nghe con tim nàng lên tiếng:
    "Em Yêu Anh"

    Và còn lại là những cọ sát nóng bỏng của cặt trong lồn…cặt dũa mài lồn nàng te tua không còn manh giáp…cặt làm nàng nghe tê dai từng cơn…cặt vờn cạn trên cái hột le căng căng…đâm sâu…nắc mạnh khi nhè nhẹ vuốt ve êm êm ru ru, khi thì sầm sập như giông như bão….cho đến lúc cả hai nghe tê diếng ở cặt trong lồn…
    Thu níu tay …bấu lưng Nguyên..

    Chàng lồng lên…cặt dài căng dập nắc cái lồn đàn bà chật chội, ướt át, êm ái, cong rướn ở dưới…Thật nhanh …thật sâu…thật dữ tợn….rồi ấn mạnh…

    Cặt tia bắn bùng vỡ trong lồn co thắt rung giựt bạo bùng…

    Chàng và nàng ghì nhau trong tê dại của vô cùng ...Sát na của cửa Thiên Thai được mở ra…cả hai thấy mình như đang trôi nỗi bềnh bồng trong muôn ngàn cảm giác tuyệt vời ....không ngôn ngữ nào có thể diễn tả nỗi…
Mỗi giây phút bây giờ đối với Nguyên bỗng trở thành những hạnh phúc miên viễn của yêu thương.
Đột nhiên Thu mở ra một cánh cửa mới dẫn Nguyên đến cả một cõi trời khác lạ mà chàng chưa hề kinh qua. Cái cõi trời đơn giản nằm trong tiếng Thu nũng nịu - “sướng hôn?”…, “chịu hôn?”…, “thích hôn?”… “coi dzậy mà hổng phải dzậy”…, hoặc là “anh cù lần, đi dzới em “ , “đi theo em nè”…. Cái cõi trời lạ lùng mở ra ở lúc Thu ôm ghì chàng trong mê đắm trùng trùng của hoan lạc hai đứa cho nhau và nói ba chữ lạ lùng của con tim “Em Yêu Anh”.

Nhưng điều diễm phúc nhất đối với Nguyên là cái cõi trời lạ lùng đó hiện hữu trong vòng tay ôm của chàng như một phép lạ của hạnh ngộ và định mệnh. Ô hay, khi người ta không giải thích được cái gì đó xảy ra trong cuộc đời, thì hình như cách giải thích dễ dàng nhất vẫn là sử dụng lý do rằng … định mệnh đã an bày.

Thu đến với chàng như một ấp ủ, ân cần cho một tâm tình vỡ vụn trong đau khổ..Thu nhanh chóng thay thế Thùy trong Nguyên vì cái lối sống và cách nhìn đơn gián của nàng và cũng vì thật ra Nguyên thích hợp với cái tính nhẹ nhàng dung dị của các cô gái miền Nam, cái nơi chốn hiền hòa của quê hương mà chàng được sinh ra và lớn lên.

Con gái miền Nam thương ai thì cho ai đó trọn vẹn nghĩa tình, và nhất là trọn vẹn ái ân nồng nàn , không màu mè, không rắc rối, không đòi hỏi suy nghĩ lôi thôi. Thu đến với chàng êm đềm như con sông Long Hồ lặng lẽ uốn khúc êm ả ở Vĩnh Long. Nàng bước vào cuộc đời chàng nhẹ nhàng như mùi hương lavender mà nàng yêu thích trong những ngọn nến tím lung linh của những đêm ngà ngọc. Nàng dâng hiến cho chàng những ngất ngây trên da thịt mượt mà. Nàng mở ra cho chàng những cánh cửa của hoan lạc vô cùng mà con tim của chàng gần như bị choáng ngợp bởi một hạnh phúc bất ngờ chợt phủ chụp trên chàng như một cơn bão ghê ghớm ập tới mà không có một dâu hiệu báo trước.

Trái tim Nguyên mở ra đón nhận tình cảm của Thu bởi lẽ đơn giản và dễ hiểu là con tim thì không bao giờ biết lý luận. Con tim thì chỉ biết vài tần số rung động và sẽ mở cửa nếu có ai đó nắm được tần số bí mật đó và có thể làm cho nó reo vui. Nhưng nhiều khi con tim ngưng tiếng rộn rã reo vui thì Nguyên vẫn nghi ngờ về sự lẫn khuất của một mầm mống khổ đau mà chàng đang trải qua.

Vì vậy Nguyên nói với Thu như thế này:
“Em à…nhiều lúc ôm em… anh cứ ngỡ như một giấc mơ…
Có khi nào em cũng biến mất trong đời anh, như Thùy bỏ anh mà đi không?”



Chàng không nghe Thu trả lời mà chỉ nhận được vòng tay ôm của Thu. Nàng kéo dầu chàng vào cái góc vai và phía trên bầu vú mát rười rượi của nàng và dịu dàng vỗ về:
“Thương anh quá…”

Nguyên vẫn cứ nghi ngờ:
“Anh không muốn em tội nghiệp anh…”

Thì Thu nói cái tình cảm sâu kín trong nàng cho chàng nghe:
“Anh “cù lần” à…em thương anh từ lâu rồi, nhưng hông nói được.”
Mà làm sao nói được hả anh? Thùy là bạn thân của em…”

Nàng ngập ngừng rồi tiếp tục:
“Nhưng anh còn nhớ cái hôm mà Thùy gặp lại chồng cũ của nó… Thùy khóc hoài và tâm sự với em rất nhiều… Có điều này em chưa nói với anh…”

Nguyên yên lặng nhìn Thu như thầm hỏi. Chàng nghe Thu nhỏ nhẹ:
“Em nói ra anh đừng tự ái…Trước khi ra đi với anh Đạt, Thùy dặn em nhớ chăm sóc anh dùm Thùy… “

Nguyên cười khổ:
“À hả …các bà đá tui như đá banh…”

Thu hôn lên môi Nguyên:
“Đã dặn anh đừng tự ái mà…mà bộ anh hông muốn làm… trái banh cho em ôm, em ấp em thương sao?”

Nguyên vùi mặt vào vú nàng không nói… rồi Thu tiếp tục:
“Hình như Thùy nó biết em cũng thương anh, Hôm em tiễn nó ở sân bay, nó nhìn em, ôm em thật lâu rồi nói với em “It’s good if you can stay in my house, for me… please ”.
“Em nhớ ánh mắt của nó…
Thùy nói với em là nó sợ anh khổ khi nó ra đi như thế này..rồi anh sẽ cô đơn..
Nó vẫn thường nói với em về anh.....”

Nguyên tò mò:
“Thùy nói gì về anh?”

Thu cười khúc khích:
“Thùy nói anh làm biếng tán gái..anh thì chỉ biết ngồi chờ sung rụng…hoặc có người dọn cỗ sẵn anh chỉ ngồi vào là được ăn…hihihihihi …có đúng dzậy hông anh “cù lần”? “

Nguyên cười theo trong tiếng cười hồn nhiên của Thu. Chàng cắn lên làn da vú nuột nà của người đàn bà:
“Dám chọc quê anh hả…? cắn em nè…

Thu la oai oái rồi kết thúc nỗi nghi ngờ trong chàng:
“Nhưng mà em thương anh thiệt tinh.. chớ hổng có tội nghiệp anh…”

Và câu nói đó làm con tim chàng reo vui nhảy nhót…những rắc rối của tâm tình vụt tan biến..nhường chỗ cho những bản hoan ca của ái ân nồng nàn…

Chàng chồm lên đè lên người yêu…da thịt đàn bà mềm êm mát rười rượi..
Chàng hôn lên đôi mắt to đen dài .. hàng lông mi cong cong nhắm lại như bóng dừa êm ả chạy dọc theo bờ sông quê nhà
Chàng hôn lên vầng trán yêu kiều phẳng lặng như dòng sông êm trôi bình thản.
Chàng hôn lên mái tóc đen dài buông xõa thơm hương đàn bà ngọt ngào.
Chàng hôn lên hai má hồng hồng trên gương mặt bầu bĩnh tròn tròn phúc hậu dễ thương…
Chàng hôn cái cổ tròn …vòng lên cái góc trái tai xinh xinh…
Đàn bà nhột nhạt co rúm nhưng nhận ra hết những âu yếm trong từng nụ hôn của đàn ông…

Môi đàn ông chạy dài xuống cổ, men theo triền dốc vun cao của hai bầu vú sữa no căng. Môi say mê trong từng nụ hôn trên từng vùng đồi núi cao thấp chập chùng của hai bầu vú mịn màng thơm mùi sữa ngọt.

Môi chạy lên tít đỉnh cao rồi chạy xuống giữa cái trũng sâu của hai gò vú trắng…mơn mang hôn hít…Môi mở đường cho lưỡi nếm mùi vị hương hoa của hai núm vú hồng căng căng mềm ấm…cho tay xoa tay nắn tay vò tay đè.

Đàn bà rên rĩ trong thèm muốn trong dâng hiến:
“Anh ơi…
Anh dâm….anh hư…”

Chàng như muốn tận hưởng từng rung động của người yêu trên từng góc cạnh của cơ thể đàn bà ngồn ngộn đang dang bày khiêu khích dâm tình đàn ông. Hai tay chàng nâng cái bụng thon thon tròn trĩnh chàng hôn chàng mấp cùng khắp cho Thu rên rĩ trong nhột nhạt….chàng mấp hai bên bờ eo thon cho Thu oằn người nằm sấp xuống…hai bờ mông tròn trắng vun cao hấp dẫn gọi mời….
Chàng ngồi dậy hai bàn tay vờn vuốt hai mông tròn …chàng cúi xuống trên lưng ong trắng mịn màng hôn dọc theo cái rãnh dễ thương dọc theo sống lưng…đàn bà rên nho nhỏ ư a trong miệng…




Chàng kéo nàng nằm ngửa …chàng ngồi đó si dại ngắm nhìn cái khu tam giác đẹp tuyệt vời của đàn bà…chàng cúí xuống hôn lên làn da non nõn nà trên cặp đùi thon tròn trằng mịn màng..tai nghe đàn bà rên rĩ tiếng con cái gọi mời con đực:
“Anh anh ui a aaaưuưi”

Chàng chạm nhẹ mấp say êm ru cho hai đùi dang rộng..lồn nóng ấm nồng nàn mời mọc môi miệng…chàng chụp môi miệng trên lồn đàn bà trong nỗi dịu dàng yêu thương tận sâu trong tim chàng…Lưỡi chàng vờn vuốt làn da non dịu- nóng ấm-ướt át- nồng nàn hưong thơm da thịt đàn bà phía trong hai cánh lồn hồng nhung êm…mỗi cái mấp liếm vuốt ve của môi lưỡi trong lồn là mỗi tiếng uuu aaa rên rĩ …

Rồi đến khi cái hột le lúc nào cũng mọng căng ướt át bị môi mấp, miệng nút, tay xoa tay vờn thì những tiếng u a càng nghe rền rĩ to thêm …đàn bà ướt nhẹp dâm tình kéo đàn ông đè phủ lên người..

Cặt chàng vùi sâu trong lồn nàng ấm áp….cặt ra vào nhấp sâu vờn nắc …
Lồn nàng chật chội ôm ấp cặt sát rạt ...vuốt ve cặt trong âu yếm, trong dịu dàng…

Vậy mà tê dại trùng trùng lan lan êm êm như sóng dồn sóng dập liên miên vào bờ …
Khi chàng kéo nàng nằm nghiêng…hai đứa mặt đối mặt chàng nghe nỗi tê dại đó lan tỏa sâu trong khắp người chàng… Chàng hôn nàng lên đôi môi hồng nóng ướt. Trong nụ hôn ngọt ngào đó chàng cảm nhận được tình yêu mà nàng đang dâng hiến..
Nỗi ước muốn được hoà nhập trong nàng làm chàng rưón sâu cặt trong lồn…

Lồn đàn bà nhận ra cái dấu hiệu bí mật của Tình Yêu…Lồn rướn cong hoà điệu…ăn khớp nhịp nhàng ..

Lúc chàng tia bắn trong cái lồn rung giựt thì Nguyên nhận hiểu được cái vô cùng của Tình Yêu, khi đàn ông và đàn bà trở thành Một… khi vạn vật ở trong trạng thái của một khối liền lạc chưa nổ tung phân cách ly tan…khi chàng tìm về lại được cái bản thể nguyên sơ của kiếp người…

Chàng nhắm mắt ôm ghì Thu trong vòng tay và cảm nhận một nỗi hạnh phúc lạ lùng bao phủ cà chàng và nàng…

Vậy mà một lần nữa, một thứ định mệnh khắt khe đã không cho Nguyên nắm giữ cái hạnh phúc mà chàng tưởng sẽ không bao giờ làm vuột mất.

Chiều thứ sáu cuối tuần, chàng đang trên đường về nhà…trong túi chàng là cái nhẫn cưới mà Thu chọn kiểu. Chàng và nàng đã hoạch định cho đám cưới hai đứa…dĩ nhiên là chàng phải có cái nhẫn cưới thật trang trọng… và dĩ nhiên chàng sẽ ghé ngang tiệm hoa quen để nhận cái bó hoa hồng đặc biệt chàng vừa đặt mua hồi chiều..

Dĩ nhiên anh sẽ quỳ gối và cầu hôn với em.. Chàng nghĩ trong đầu…

Về đến nhà thì trời đã hơi ngã tối… Nguyên chân sáo vào nhà…Thu vẫn chưa về. Cũng tốt..Nguyên nghĩ chàng còn thì giờ để chuẩn bị…Mấy cái nến màu tìm….mùì hương lavender quen thuộc mà Thu yêu thích lan nhè nhẹ…ánh nến lung linh…

Nguyên bật cái đèn ở phòng khách…chàng rút trong túi cái nhẫn kim cương lóng lánh ra xem lại… "beautiful…beautiful…", chàng nói một mình

Thì có tiếng diện thoại reo…
Đầu dây bên kia không phải là Thu, mà là một giọng đàn ông lạ hoắt, người Mỹ:

“Hello, Mr. Nu yen Tran?”

Nguyên hơi ngạc nhiên, chàng trả lời:
“Speaking. May I help you?”

Bên kia đầu dây:
“Sir, I am County Police…do you know Ms. Thu Nu-yen ?“

Nguyên trả lời trong lo âu:
“Can you spell her first name for me?”

Giọng Mỹ bên kia:
“ T.. h .. u.., and her last name is N g u y e n..”

Nguyên bật câu hỏi hấp tấp:
“Yes sir, she is my fiance. What happened to her?

Đầu dây bên kia là một im lặng trong khoảnh khắc…rồi ngập ngừng:
“I am so sorry to let you know she was in a head on collision….”

Tai Nguyên lùng bùng….người Nguyên lạnh run…cái điện thoại nặng chình chịch trong tay chàng…
Ngực chàng như bị một tảng đá nặng ngàn cân đè lên…Cảnh vật xung quanh chàng nhạt nhoè…

Ánh nến lung linh mờ ảo … tất cả bỗng trở thành một màu đen khủng khiếp…
Thu...Thu đâu rồi ?
Nguyên bật khóc thành tiếng…

Một bóng đen ghê ghớm bỗng nhiên chụp phủ trên đời sống của Nguyên kể từ giây phút đó. Nỗi đau đớn cùng tận của mất mát làm chàng thực sự gục ngã trước cái định mệnh ghê ghớm kia.

Tại sao? Tại sao cái khoảnh khắc, cái thời điểm của thời gian và không gian lại có thể trùng hợp như vậy để Thu rơi vào cái giây phút nghiệt ngã đó và rời xa chàng vĩnh viễn? Tại sao lại xảy ra với Thu, với chàng?

Nguyên khóc oà. Như một đứa con nít.
Chàng không có câu trả lời.
Chỉ biết chung quanh chàng ngập đầy hình bóng người yêu...

Giọng nũng nịu của nàng…
Tiếng gọi “Anh cù lần ơi” mà nàng chỉ dành riêng gọi chàng vẫn còn dịu ngọt trong tim…
Cái giường ngủ bây giờ trống trơn mà sao trong tâm tưỡng chàng vẫn còn đầy ắp những nét yêu kiều của nàng…
Cái tủ trang điểm…trong gương, bây giở nhạt nhoè một mình bóng chàng…
Ngọn nến lung linh…những lúc có nàng, sao như nhảy múa, như reo vui cùng với chàng và nàng, sao như nồng nàn nhẹ thoảng hương hoa tình yêu…bây giờ sao buồn hiu, leo lắt, vỏ vàng soi bóng chàng cô độc, lẻ loi?

Nguyên ngồi xuống ở một góc giường…chàng chạm tay trên cái bông hồng trên tấm vải trải giường…mà nghe như hơi ấm người yêu vẫn còn lương vuơng ở đâu đây…

Chàng thầm gọi tên Thu…trái tim Nguyên vỡ vụn thành ngàn mảnh, đau xé trong ngực chàng.

Nước mẵt…

Nước mắt từng dòng tuôn chảy ràn rụa trên mặt Nguyên, trong đau khổ cùng cực khi người yêu vĩnh viễn rời xa…

Nhưng hiện thực và đời sống vẫn bắt buộc Nguyên phải đứng dậy tiếp tục thở, sống và cảm nhận những va chạm khốc liệt từ những đau khổ trong tình cảm chàng. Tình yêu bỗng trở nên xa vời trong tâm tưởng chàng. Thay vào đó là nỗi niềm tuyệt vọng của nỗi chết chực chờ trong từng phút giây của đời sống.

Hính như mới vừa phút giây Thu ngồi đó đối diện với chàng…ly rưọu vang đỏ trong tay ngà “Để em bày anh uống rượu…”…Hình như tiếng nói trong trẻo dê thương của nàng đang còn đâu đây..bỗng thoắt chợt tan..

Hạnh phúc và đau khổ mịt mờ không rõ ràng ranh giới… Ngày và đêm đối với chàng không còn ý nghĩa…lúc nào cũng vậy, nỗi chết và tuyệt vọng tràn ngập trong chàng.
Chỉ rặt một màu đen…Tối tăm. Buồn bả.

Thì ông Bảy tới thăm chàng. Ông là người thân duy nhất của Thu ở Mỹ. Ông đi tu hồi còn ở Việt Nam và hiện giờ là thầy trụ trì một ngôi chùa nhỏ ở Westminster. Ông cũng là người đầu tiên mà chàng liên lạc để báo tin về việc xảy ra và đã giúp chàng lo liệu mọi việc cho tang lễ của Thu.

Ông Bảy dáng vóc gầy gò, gương mặt xương xẩu hơi dài nhưng cân đồi. Điều rất nổi bật trên gương mặt ông thầy tu này là vầng trán cao và ánh mắt sâu lắng trầm tĩnh của ông. Trán ông đã cao mà ông còn cạo trọc đầu như mọi ông thầy tu khác nên nhìn trán ông lại càng thấy cao hơn. Ánh mắt ông người khác nhìn đã thấy cái vẻ sâu lắng của một người tu hành mà hốc mắt ông lại lõm sâu dưới đôi chân mày nên nhìn vào mắt ông trông càng thêm sâu thẳm.

Ông bấm chuông nhà Nguyên vào một chiều cuối tuần…Nguyên ra mở cửa. Khi ông vào nhà thì ông thấy ánh nến lung linh tỏa trong ánh đèn ấm áp của căn phòng khách nhỏ. Mùi hương lavender thoảng nhẹ trong không khí. Bài hát âm hưởng nhẹ nhàng ….”Tonight I celebrate my love for you…And soon this old world will feel brand new…Tonight we will both discover…How friends turn into lovers…When I make love to you …” vẫn còn bay nhảy trong không gian vắng lặng …Ông biết Nguyên vẫn còn ngập lặn trong những mất mát không nguôi từ sự ra đi của người cháu gái của ông…

Ông thầy tu lặng lẽ ngồi xuống với Nguyên chờ cho đến lúc bài hát im tiếng…Trong không gian thật yên tĩnh của một buổi chiều thứ sáu cuối tuần, hai người- một ông thầy tu già và một chàng tuổi đã trung niên – yên lặng ngồi đó.

Vậy mà tâm tưởng họ cùng hiệp thông trong nỗi mất mát vô cùng mà chỉ có họ mới nhận ra tự sâu tận đáy lòng.

Ông Bảy mà Nguyên gọi là chú Bảy - thay vi tiếng gọi thông thường dành cho các nhà tu đạo Phất là “thầy” Bảy- bởi lẽ Thu thích chàng gọi như vậy. Chàng nhớ cái hôm lần đầu cùng Thu đến thăm ông, khi chàng gọi ông là “thầy”, Thu khều nhẹ tay chàng với giọng trêu ghẹo dễ thương thông thường của nàng :
“Thầy… thầy cái gì…kêu là chú Bảy …chú Bảy là chú ruột của em đó…anh dzới em sắp là "dzợ" là chồng rồi, còn ngại gì nữa chớ…”
Chàng nhớ… chàng cười, nhìn ông Bảy và dĩ nhiên chàng …ngoan ngoãn “nghe lời” nàng và nói:
“Thưa “Chú” Bảy”.
để sau đó nhận được lời “ban khen” của nàng:
“Dzậy mới dễ thương….mới là “cục cưng” của em ”

Thu hiền và dễ thương như nước ngọt phù sa nhưng Thu nghịch ngợm, Thu thích trêu ghẹo chàng là…” bởi "dzì" anh “cù lần”… cho nên em mới thương anh…”. Chàng vẫn mĩm cười mỗi khi nghe cái nghịch lý trong câu nói của nàng. Bây giờ không còn nàng bên cạnh để nghe những câu nói tinh nghịch chọc ghẹo, làm như chàng thấy trống vắng lạ lùng trong cái buồn tẻ của đời thường…

Ông Bảy là một nhà tu khác thường. Chàng đã tiếp xúc nhiều vị thầy tu ở các chùa, nhưng ông Bảy không giống như các vị này. Ông không “lên lớp”. không “thuyết giảng” những điều mà chàng đã đọc rất nhiều trong các kinh sách Phật. Ông yên lặng nhiều hơn là ông nói. Ông lắng tai nghe và nhận hiểu nhiều hơn là muốn người khác nghe ông nói. Ngay cả đối với cô cháu gái tinh nghịch của ông, cho dù Thu nghịch ngợm chọc ghẹo ông cách gì ông cũng có thể mĩm cười lắng nghe nàng liến thoắng chuyện nọ chuyện kia.

Vì vậy khi ông trở lại thăm chàng vào chiều cuối tuần hôm đó, hai người ngồi im lặng rất lâu không nói gì, mà tâm ý tương thông. Chàng nhận ra là ông Bảy biết và nhận hiểu nỗi đau khổ của mất mát trong chàng và có nhiều khi, chàng nghĩ, yên lặng là phương pháp cảm thông tốt nhất lúc này đối với chàng.

Cuối cùng rồi ông Bảy cũng nói với chàng lý do ông đến thăm chàng. Ông nhìn sâu trong mắt chàng và trầm tĩnh nói:
“Chú đã trải qua nhiều đau khổ trong đời chú, nhưng chú cũng vẫn nhận ra cái đau khổ trong chú bây giờ khi mất con Thu.
Chú biết hai cháu yêu thương nhau hết lòng, do vậy chú mới đến đây hỏi cháu việc này.."

Nguyên nhìn ông già, lắng nghe.
“Chú nhờ cháu cùng với chú lên chùa mỗi cuối tuần để tụng kinh cầu nguyện cho con Thu…chùa của chú hơi xa..”

Nguyên chặn ngay lại:
“Dĩ nhiên cháu sẽ đi …xa mấy cũng không sao…”

Chàng hơi trầm ngâm rồi hỏi:
“Cháu có thể ở lại chùa vào cuối tuần không?”

Ông Bảy mĩm cười:
“- Chú cháu mình hợp ý. Chú đến đây là thục ra không muốn cháu một mình ngồi lặng trong những hồi ức…Lên chùa với chú..
Nhìn về thực tại là những gì cần thiết…cầu nguyện cho con Thu là những gì mình có thể làm. Cháu có muốn đi bây giờ không? “

Dĩ nhiên là chàng đi. Chàng muốn nghe lời ông Bảy, làm một cái gì đó cho Thu lúc này, bây giờ. Cầu nguyện? Dĩ nhiên là chàng làm…nỗi lòng của chàng vẫn còn đầy ăm ắp hình bóng của Thu…chàng nghe nghèn nghẹn trở lại trong tim…

Bảy tuần lễ như vậy Nguyên đều đến chùa chú Bảy của Thu vào mỗi chiều thứ sáu.
Những gì diễn ra trong bảy tuần lễ, “Bảy bảy là bốn mươi chin” như ông Bảy nói, là 49 ngày quan trọng cho người đã mất…Bốn mươi chin ngày chàng theo ông Bảy cầu nguyện. Trong bảy tuần lễ chàng ngồi thiền với ông Bảy.

Chàng “tu” theo ông. Ăn chay. Uống nước lọc. Tịnh khẩu. Tịnh ý. Quán xét.
Và cầu nguyện. Lúc đầu chàng không hiểu gì về những câu kinh đọc ê a của ông Bảy. Những dòng kinh tiếng Phạn không mang một nghia lý gì với chàng cho nên chàng chỉ giữ im lặng trong lúc ông Bảy đọc kinh.

Nhưng khi chàng cúi rạp người lạy Phật trong lúc cầu nguyện, cái ước muốn mãnh liệt hướng về Thu mà chàng nghĩ là nàng còn quanh quẩn đâu đây, làm chàng bỗng nhận thấy một nỗi tin tưởng lạ lùng vào những gì thiêng liêng cao diệu, hằng hằng chi phối vận mệnh của những kiếp người.

Cái ngã mạn thường xuyên hiện hữu trong chàng chợt tan biến không hình tích. Chỉ còn lại tấm lòng yên lặng trong chàng hướng về một cõi vĩnh hằng yên bình mà chàng tin là Thu sẽ tìm đến được. Đột nhiên chàng hiểu được cái ý nghĩa của việc cầu nguyện mà chàng đang làm.

Trong yên lặng tận cùng của tâm thức, chàng cùng với ông Bảy - đang trong tiếng kinh câu kệ mà ông hiểu thấu lẽ huyền vi trong đó - cùng hiệp thông dâng lên những Đấng thiêng liêng, mà chàng tin rằng đang hiện hữu, những lời cầu nguyện tận trong tim chàng dành cho Thu. Chàng cầu xin nàng mãi mãi sẽ được trở về và an trú trong yêu thương, trong bình an vĩnh hằng mà chàng vẫn mong đem lại cho nàng nhưng bây giờ đã không còn cơ hội thực hiện.

Đột nhiên những thành tâm trong những ngày bên cạnh ông Bảy, trong cái chùa nhỏ của ông. lại đem đến cho chàng một nỗi bình an lạ lùng trong cái tâm tình khổ đau của chàng lúc đó.

Chiều hôm thứ sáu hôm đó, khi vào chủa ông Bảy thì trời mưa, Nguyên lủi thủi bước đi một mình trên cái hè phố vắng. Thì đột nhiên mưa trút nuờc ào ạt, Nguyên ướt nhẹp người khi vào chùa. Chàng mượn cái áo màu nâu của ông già. Khi mặc vào thì chàng hỏi ông Bảy:
“Cháu có…duyên đi tu hông chú Bảy? Cháu thấy cái áo không làm nên thầy tu, nhưng khi cháu mặc cái áo của chú thì cháu nghĩ đến cuộc sống tu hành của chú…
Cuộc đời bình an là ở trong tâm, nhưng hình như cái tâm của mình lúc nào cũng vọng động không yên. Tu là an cái tâm vọng động . Phải không chú?”

Ông già ngước nhìn Nguyên, ánh mắt sâu lắng hiền hoà, ông ôn tồn:
“Bảy tuần lễ, cũng không đến nỗi. Cháu bây giờ tạm ổn. Bây giờ cháu cần xuôi theo cái lẽ tự nhiên bên trong cháu. Chừng nào cháu đi tu được thì tự nhiên cháu sẽ biết.
Sách vở trong chùa rất nhiều. Cháu tìm lấy mà đọc.”

Rồi ông lặng lẽ pha bình trà nóng cho Nguyên uống. Chàng hắt hơi liên tục, rồi rùng mình ớn lạnh. Chàng nói với ông già sau khi uống xong tách trà:
“Cháu thấy hơi ớn lạnh trong người…chắc mới nảy ướt mưa nhiễm lạnh…
cháu vào trong nằm nghỉ một chút…”

Một chút mà chàng nói kéo dài luôn cả qua tối ngày thứ bảy. Nguyên sốt mê man…
Trong giấc mơ chàng tìm lại được Thu …

Chàng nhớ rất rõ từng chi tiết của giấc mơ lạ lùng đó. Khi cháng thức giấc thì chàng thấy ngay ông Bảy ngồi bên cạnh giường. Tay ông đang ở trên cổ tay của chàng. Ánh mắt ông dịu lại khi Nguyên mở mắt ra nhìn ông. Chàng nghe ông già hỏi:
“Cháu thấy trong người thế nào?

Nguyên không trả lời câu hỏi của ông Bảy, chàng nhìn ông và nói ngay về cái giấc mơ vẫn còn hình tượng rõ mồn một trong tâm tưởng của chàng lúc đó:
“Chú Bảy, cháu thấy Thu…”

Chàng nghe ông Bảy giọng bình thản:
“Cháu sốt mê man hơn một ngày rồi…”

Nguyên ngắt lời ông già:
“Cháu thấy Thu…nắm tay cháu .. đặt vào tay chú..
Khi thức dậy là cháu thấy chú đang nắm tay cháu…”

Rất hiếm khi Nguyên có thể nhớ những gì trong mộng. Nhưng về giấc mơ này, trong lúc thần trí mê man ớ trong căn chùa nhỏ của ông Bảy, chàng lại có thể mường tượng lại từng chi tiết nhỏ.

Trong giấc mơ lạ lùng đó…

Nguyên thấy chàng trở về nhà. Khi cánh cửa mở ra thì chàng thấy Thu đứng đó trong tà áo trắng thướt tha. Ánh nến lung linh huyền ảo trong căn phòng khách quen thuộc của chàng. Thu đẹp liêu trai, tóc xỏa ngang vai, đôi mắt bồ câu to đen quen thuộc nhưng buồn bả. Nàng cười khi thấy chàng. Nhưng không nói tiếng nào. Nguyên cũng đứng đó nhìn nàng. Có một sức lực gì đó cột chặt chân chàng không cho chàng tiến đến gần nàng. Nguyên nhớ chàng đã vùng vẫy để tiến tới được gần người yêu và ôm lấy nàng, nhưng những cố gắng của chàng đều vô hiệu. Chàng giận dữ tức bực vì không bước tới được, cuối cùng chàng đành cất tiếng gọi:
”Thu …Thu”

Thì chàng thấy Thu lắc đầu. Nàng vẫn không nói gì.
Rồi nàng vẫy tay cho chàng theo. Khi nàng bước đi thì chàng cũng có thể bước theo…có điều kỳ lạ là chàng không thể nào tiến gần lại được với nàng…
Thu tiến vào trong cái phòng ngủ quen thuộc của chàng và nàng…Ánh mắt Nguyên lướt trên cái giường ngủ và những vật dụng quen thuộc… cái hình chụp hai đứa trên cái tủ nhỏ ngay dưới cái đèn ngủ màu hồng…Làm như chàng đang ở trong một khoảng không và lướt đi bằng cái ký ức trong căn nhà của chàng….cái phòng ngủ….những ngọn nến tím màu lavender…lung linh… lung linh…

Chàng lại thấy Thu vẫy tay…và lấn này thi hình như chàng trôi đi trong một khỏang không mịt mù mây trắng…

Nguyên thấy mình đến một nơi xa lạ…một khoảng đất trống rộng…rồi hình như là một cái chùa…có mái đỏ cong cong..phía trước là một tượng Phật Bà Quan Âm lớn màu trắng…bên hông là một hồ sen lớn rất rộng …hoa sen trắng và hoa sen hồng nở đầy…

Chàng thấy chú Bảy bỗng nhiên ỡ trong chùa bước ra…khi chàng bước tới thì Thu nắm tay chàng đặt vào tay chú Bảy rồi nàng vẫn lặng lẽ bước đi … Nguyên vùng vẫy cố gắng gọi nàng…
“Thu… Thu chờ anh…”

Nhưng hình như những tiếng nói của chàng không phát ra được thành lời…và chàng cũng không cách nào bước tới được… Thu quay lại…Nàng vẫy vẫy tay mĩm cười với Nguyên…
Nguyên nghe như một nỗi đau đớn không tả được trong tim chàng…chàng nhìn nàng bước đi …cuối cùng thì Nguyên thấy nàng chậm chân, dừng lại… rồi nàng cúi xuống nhặt một cánh hoa màu đò trong sân chùa…nàng cài bông hoa lên mái tóc đen dài …
Áo trắng thướt tha bay bay trong gió theo mái tóc đen xỏa dài …cái bông hoa màu đỏ …ánh mắt yêu thương quay lại nhìn Nguyên một lần nữa…
Thu chỉ tay vào cái chùa có mái đỏ ….Rồi nàng lặng lẽ bước ..càng lúc càng xa …càng xa… rồi mất hút sau cổng chùa…

Nguyên vẫn vùng vẫy cố gắng bước theo nhưng chú Bảy đang nắm tay chàng kéo lại…
Nguyên bực tức không tả được…chàng gọi tiếng gọi của vô vọng…chàng vùng vẫy:
“Thu …Thu…”

Nước mắt chàng ràn rụa trên má…
Nguyên khóc trong cái cảm giác mơ hồ tận sâu trong tim chàng lần này là lần chia tay nghìn trùng với Thu…

Thì Nguyên tỉnh dậy…

Ông Bảy lúc đó đang nắm tay bắt mạch cho chàng. Ông rất rành rọt về Đông y và đã từng là thầy thuốc ở quê nhà. Ông thầy tu già lặng lẽ nghe Nguyên kể lại từng chi tiết về giấc mơ của chàng. Ông trầm ngâm một lúc lâu, rồi nói với chàng:
“Có những huyền cơ của trời đất mà người phàm chúng ta không hiểu thấu được. Nhưng qua những gì cháu thấy được trong giấc mơ thì những ngày tháng hai chú cháu mình hiệp tâm cầu nguyện cho cháu Thu cũng đã viên thành…
Sau bốn mươi chin ngày là khoảng thời gian siêu sanh của Thân Trung Ấm …Cháu nhìn thấy được Thu nó vào cổng chùa thì chú nghĩ đó là điều tốt lành, thiện nghiệp khởi sinh… Cháu đừng quá đau buồn.”

****

Hai tuần sau đó là ngày nghỉ lễ. Nguyên lấy mấy ngày nghỉ theo chú Bảy xuống Georgia trong một chuyến viếng thăm một ông sư già là bạn tu của chú Bảy. Chàng và ông Bảy không biết tự hồi nào trở thành bạn đồng hành. Nguyên đôi lúc tự hỏi mình như vậy, nhưng chàng tự trả lời rằng không phải Thu đã đặt tay chàng vào tay ông Bảy sao? Và bỗng nhiên, chàng thấy lòng ấm áp khi nghĩ đến nàng…

Có điều Nguyên không bao giờ ngờ rằng chuyến bay xuống Savannah, Georgia sau đó thay đổi hẳn cuộc đời còn lại của chàng….

Khi Nguyên bước vào khuôn viên chùa Giác Hoàng thì chàng hơi sững người. Có cái gì quen thuộc trong khung cảnh nơi đây làm chàng hơi chậm chân lại, chàng đảo ánh mắt một vòng nhìn toàn diện ngôi chùa.

Chùa Giác Hoàng toạ lạc trên một khu đất rất rộng, chẳng bù với căn chùa nhỏ của chú Bảy, chen chúc trong khu phố thị không chổ đất trống.. Nguyên thầm nghĩ. Người xây cất ngôi chùa như cố gắng dựng lại cái kiến trúc quen thuộc của Á Đông. Cái góc của cái mái chùa cong cong …cái mái bằng gạch đỏ…cái cổng chùa bằng gỗ nâu. Phía trườc cổng chùa có cái tượng Phật Bà Quan Thế Âm thật lớn màu trắng ….bên trái là một cái hồ sen có hoa sen hồng…trắng nở đầy…Nguyên hít sâu vào lồng ngực cái không khí của khu vực đất gần biển, mát mẻ dễ chịu. Savahnah đang mùa nóng.

Nguyên bước tới mấy bước nữa thì chàng đột nhiên khựng lại.

Cái cảm giác quen thuộc mà chàng cảm nhận được lúc mới bước vào ngôi chùa là trong giấc mơ lạ lùng mà chàng còn nhớ rõ từng chi tiết một…Ngôi chùa này là nơi mà Thu đưa dẩn chàng đến trong giấc mơ hôm nào và ngoảnh nhìn chàng trước khi chia tay…Nguyên rùng mình. Cánh hoa màu đỏ…
Chàng bước đến mấy bước…

Là hoa Phượng hồng.

Những cánh hoa phượng thắm đỏ hồng rụng đầy trên sân chùa . Ngay sau lưng tượng Phật Bả đang mĩm cười hiền từ với bình nước Cam Lồ trên tay là một cây phượng vỹ chắc đã lâu năm. Gốc cây nhìn đã già, tàng cây sum sê lá và hoa phượng đỏ trên cành đang nở rộ.

Phượng hồng… ký ức của Nguyên bỗng lui lại nhanh hơn ánh sáng, lục lạo trong vùng trời kỷ niệm cũ.. còn nhanh hơn cả bộ nhớ siêu cấp của cái máy vi tính …

Chàng nhớ lúc Thu nhặt cánh hoa Phượng cài trên mái tóc đen xỏa dài….chàng đột nhiên hiểu ra những gì Thu muốn nhắn với chàng… Phượng hồng của một vùng trời xưa cũ…mái tóc thề chàng vẫn thường cài hoa phượng làm đẹp cho nàng… Chàng nghe như tiếng lòng ngập lại cái tình tự thương yêu mà Thu dành cho chàng…
Tự sâu trong tim chàng như muốn nói…muốn hỏi Thu:
“Em muốn anh tìm lại Phượng phải hôn?
Em đi rồi mà em vẫn còn lo cho “anh cù lần” này?

Nước mắt chàng ứa ra . Chàng bỗng nhớ đến Thu da diết Nguyên lầm bầm như người mất hồn:
"Mà ừ ...Thu à ...em muốn gì anh cũng chịu hêt..."

Hình như chàng nghe lại được tiếng cười trong trẻo của Thu, rồi tiếng nàng chọc ghẹo chàng:
"Dzậy mới đúng là "anh cù lần" dễ thương của em.."

Nguyên mĩm cười một minh..Cánh hoa phượng đỏ thắm đang xoay xoay trên tay chàng...

Nguyên nhìn ra khung cửa nhỏ của chiếc máy bay đang hạ thấp . Trời bắt đầu tối dần, nhưng chàng vẫn còn nhận ra dải đất nhỏ màu xanh ở dưới…

Quê hương ngày đầu tiên trở lại.
Cái cảm giác của một kẻ phiêu lãng giang hồ, sau bao nhiêu năm tháng, đang quay trở về nhà bỗng tràn ngập trong chàng.
Cái quê hương khốn khó của chàng là những dòng sông uốn lượn quanh co hiền hoà, trên vùng ruộng đồng thẳng cánh cò bay.
Cái quê hương khổ nhọc của chàng là bao nhiêu năm bom đạn của hàng triệu kiếp người lầm than.
Cái quê hương của chàng là những thay đổi ghớm ghê của thời thế, những đảo ngược lạ lùng của vận mênh.
Cái quê hương của chàng là cuốn rún chưa lìa của mùi rơm rạ, của khói toả bếp cơm chiều, của khoai lùi bếp nóng. Và của những người thân yêu …
Là cha. Là mẹ. Là anh em…Là người yêu...

Tất cả như hòa lẫn trong cái gọi là tình tự quê hương khi chàng bắt gặp lại trong ánh mắt hình ảnh dải đất quê nhà…

Sàigòn thành phố cũ năm nào… con đưởng Duy Tân..Phan Đình Phùng…căn gác trọ nhỏ năm nao với Thùy.. Sàigòn bây giờ xô bồ trong hỗn loạn…Nguyên ngơ ngác nhìn cái thành phố một thời chàng chân ngược, chân xuôi đi học…với người yêu cũ…Đột nhiên chàng cảm thấy như mình đang là một kẻ xa lạ đứng ở bên lề nhìn những tất bật ngược xuôi của dòng người trên đường phố cũ .

Chàng quyết định ngày mai xuôi dòng về Vĩnh Long tìm lại quê nhà xưa cũ. Ba Mẹ chàng chắc đang mong đợi chàng từng ngày, từng giờ….

Cái miền đất hiền hòa xưa cũ rồi cũng hiện ra trong từng con đường xuyên tỉnh củ kỹ , trong từng luống ruộng xanh màu lúa mạ, trong dòng sông êm ả nước đục ngầu màu phù sa nâu đỏ.
Quê hương chàng vẫn khốn khó trong những gương mặt nhăn nheo những vết hằn năm tháng của các cụ già, vẫn nhọc mệt trong những mái tranh nghèo, vẫn còn những con trâu già ngơ ngác chịu đựng những gánh nặng trên lưng…

Đường về nhà chàng vẫn vậy, những con đường nhựa gập ghềnh những cái ổ gà…rồi những con đường đất nhỏ hơn…con sông với con ghe đưa khách. Chàng ngồi nhìn dòng nước đục ngầu có những chiếc ghe, chiếc tàu nhỏ chở hàng mà lòng hãy còn nhớ lại những năm tháng xuôi ngược sông hồ cùng với ông ngoại chàng.
Mười năm qua nhanh như một cơn gió thoảng…

Giây phút hội ngộ với gia đình bà con láng giềng là những giọt nước mắt mừng rỡ của Ba Mẹ chàng, của anh em, chú, bác. Nguyên ôm chầm từng người thân yêu quen thuộc mà đã nhiều khi chàng ngỡ rằng mình không còn có dịp gặp lại.
Tay trong tay còn lại là những đêm thức thật khuya chuyện trò cho thoả những năm tháng cách xa. Chàng khề khà với Ba chàng và mấy ông già hàng xóm từng ly rượu đế, với mấy con khô mực, mấy con cá nướng…Chàng ngồi cả buổi với mẹ chàng hỏi chuyện cà kê dê ngỗng, chuyện trên trời, chuyện dưới đất, chuyện hàng xóm, chuyện láng giềng, chuyện bà con… Chàng kể chuyện chàng lưu lạc, long đong, chuyện xứ người với lắm đổi thay lạ lùng trong đời sống…

Cho đến khi Mẹ chàng hỏi cái câu mà chàng nghĩ là Bà muốn biết hơn hết:
“Con có dzợ, con gì chưa?”

Nguyên cười vì chàng biết thế nào bà cũng hỏi tới câu này. Chàng trả lời mẹ:
“ Dạ chưa, má à”

Bà cụ nhướng mắt có vẻ ngạc nhiên hỏi:
”Bộ bên đó khó kiếm “dzợ” lắm hả con?”

Nguyên lại cười to hơn, chàng ghẹo mẹ:
”Dạ..bên đó hổng có cô nào ưng con hết, má ơi..”


Mẹ chàng lườm chàng:
“Con xạo má “quài”….”

Nhưng rồi bà có vẻ nữa tin nữa ngờ:
“…Mà bên đó hổng có ai ưng con thiệt hả?”

Nguyên thầm thì:
“Con nói thiệt…Nhưng nè Má à, con dzià là con đi tìm một người con thương…"

Mẹ chàng có vẻ tò mò muốn biết:
”-Ai dzậy con?”

Nguyên đem chuyện chàng và Phượng ra kể cho Mẹ nghe. Chàng nhờ Mẹ giúp chàng tìm lại Phượng vì chàng biết mẹ và ông ngoại chàng biết rất rõ về Bà Năm “đờn bầu”.
Dĩ nhiên lả mẹ chàng đồng ý. Bà sai thằng cháu của Bà cùng đi với chàng xuống Rạch Giá. Bà nói:
“Thắng cu Tèo nó biết rành đường xá miệt dưới đó..”

Nguyên cười:
“ Má ơi, nó tên Hùng . Mà nó lớn cồ rồi, sao má còn kêu nó là thằng Cu Tèo?”

Chàng thấy ngọt ngào ấm áp trong tình cảm của gia đình. Hai chữ "Quê hương" hình như gói ghém trong cái tình cảm thân thương này…Nguyên ngủ thật ngon trên chiếc võng mắc sau vườn. Gíó mát thổi hiu hiu. Giòng sông êm êm rì rào chảy sau nhà…

Ngày mai chàng sẽ đi tìm Phượng.
Không biết sẽ ra sao?

Phượng còn đó hay Phượng đã sang sông theo chồng?
Kệ mặc. Chàng cũng sẽ đi tìm Phượng.

Nguyên đi xe đò xuống Rạch Giá vào ngày hôm sau. Con đường đi khá dài hơn hai trăm cây số dẵn chàng trở lại khung trời kỷ niệm cũ.
Tới thị xã, chàng thuê khách sạn để tạm trú. Sang ngày mai, theo đề nghị của Hùng, chàng và Hùng tỉm hai ông “Honda ôm”, có nghĩa là… ôm eo ếch hai ông chạy Honda chuyên chở khách kiếm sống - Hùng giải thích với chàng - để vào xóm Vĩnh Thạnh, nơi mà chàng gặp Phượng và bà Năm vào cái thời chàng và ông ngoại bôn ba tìm đường vượt biên.
Ông ngoại chàng bây giờ đã mất, Nguyên không biết bà Năm còn sống không và Phượng bây giờ ra sao.

Đường vào xóm Vĩnh Thạnh ghập ghềnh, chưa tân trang tu bổ. Chàng tới cái xóm cũ nhà cửa lộn xộn đủ kiểu đủ cỡ vào khoảng gấn trưa. Nguyên hoàn toàn không nhận ra cái khu vực nhà của bà Năm. Ngày đó chàng theo ông ngoại vào xóm bằng đường sông, phải đi loằng ngoằn qua mấy con đường bộ trong xóm mới tới được nhà Phượng. Bây giờ chàng vào xóm bằng Honda, nhà cửa sau mười năm thay chủ, đổi tên, tân trang theo ngày tháng nhà cũ nhà mới lẫn lộn. Nguyên ngơ ngác nhìn và cố gắng moi móc trong trí nhớ một vị trí mơ hồ không rõ nét.

Anh lái xe Honda đề nghị chia hai cánh đi hỏi thăm và hẹn gặp lại vào 12 giờ trưa ở một quán nước góc đường. Người lái xe chở Nguyên là một anh trung niên cỡ tuổi chàng. Chàng nói chuyện chàng về đây để tìm người yêu cũ thì anh chàng cảm động và hăng hái hỏi thăm dùm chàng. Những nhà có cây phượng vỹ trước nhà đều được Nguyên để ý và vào hỏi.

Gần trưa, cả hai vòng lại gặp Hùng và người lái xe thứ hai ở cái quán nước nhưng bọn họ cũng lắc đầu. Chàng thấy thất vọng trong lòng nhưng không nói ra.

Nguyên ngồi thừ người nhìn ra ngoài thì chàng gặp một ông già trong quán bước ra, chàng hỏi thăm hú họạ:
“Bác à, cho cháu hỏi thăm…”

Ông già chậm chân, nhìn Nguyên.
“ Thưa, bác có biết nhà bà Năm “đờn bầu” trong xóm này hông bác?

Ông già chậm rải:
“Bà Năm bán nhà đi rồi…cũng cầu đã mấy năm nay…”

Nguyên chụp tia hy vọng cuối cùng:
”Bác có biết Bà Năm đi đâu hông bác…”

Ông già lắc đầu:
”Tui cũng hông rõ…nghe đâu là bả dọn ra thị xã…”

Nguyên nói cảm ơn ông già rồi quay lại nói với Hùng và hai người lái xe Honda:
“Ít nhất mình cũng biết là bà Năm không còn ở trong xóm này…Quay về lại thị xã kẻo tối…

Nguyên trờ lại Rạch Giá mà lòng ngổn ngang trăm mối…Chàng thầm nghĩ trong đầu:
Phượng…Phượng... biết em bây giờ ở đâu mà tìm?

Đột nhiên chàng nhớ đến ông Bảy và những ngày cùng ông cầu nguyện cho Thu. Ông dặn chàng khi gặp khó khăn hãy tập trung và cầu nguyện.
“…mọi sự sẽ thông..”, chàng còn nhớ ông Bảy nói với chàng.

Nguyên xoay qua hỏi anh lái xe ôm:
”Ở thị xã mình có chùa Phật Giáo nào không anh?”

Người lái xe trả lời:
“Đề tui chở anh tới chùa Tam Bảo Rạch Giá. Chùa này là chùa lớn ở đây.”

Nguyên đến Tam Bảo Tự vào lúc xế chiều.
Ngôi chùa rất lớn và cổ kính với những hàng ngói âm dương bắng gạch đỏ . Chàng tim thấy cái khuôn viên nhỏ có tượng Phật Bà Quan Thế Âm bằng đá trắng. Ngay phía trước tượng Phật Bà là một hồ sen thật đẹp. Lá sen xanh ngắt phủ đầy, vươn trên lá sen xanh là những bông sen hồng. Có cây cầu bán nguyệt bắt ngang hồ sen dẫn đến trước một khuông viên nhỏ có bốn cây cột với mấy hàng nhữ Nho màu đỏ. Tượng Phật Bà đứng hiền hòa giữa bốn cây cột .

Nguyên đứng đó lặng yên . Chàng chắp hai tay trước ngực và tập trung tình thần.

Nguyên cầu nguyện… Chàng cầu xin cho chàng gặp lại được Phượng…Chỉ đơn giản một điều. Nhắm mắt chàng thấy trong lòng thật yên tĩnh trong khung cảnh vắng lặng của một buổi chiều ở Rạch Gìá.

Lúc trở lại cái khách sạn chàng vẫn còn không biết là làm cách nào có thể tìm lại được Phượng và bà Năm trong cái thị xã mênh mông này. Vậy mà lòng chàng không dao động như lúc từ xóm Vĩnh Thạnh trở về.

Chàng tin rằng chàng sẽ tim gặp Phượng…một niềm tin lạ lùng mà chàng không thể giải thích được với Hùng, thằng em họ cùng đi với chàng.

*****
Năm ngày trôi qua...

Nguyên quanh quẩn hỏi thăm, trên những hè phố, những con đường, vài khu xóm. tất cả chỉ như một cầu may cho một cơ duyên hội ngộ. Hùng bắt đầu lộ vẻ thất vọng. Hắn nói với Nguyên:
“Em sợ rằng mình hông tìm ra được chị Phượng…”

Nguyên hiểu nỗi thất vọng của Hùng. Hai anh em tìm người như tìm cây kim giữa một đống rơm, không manh không mối. Chàng trấn an gã em họ:
“Ngày mai em ở khách sạn nghỉ ngơi cho khỏe, anh thử vận may một mình anh xem sao”

Sáng hôm sau, chàng lại …vào chùa. Nguyên cười thầm một mình:
“Chắc mình có duyên với chùa chiền…”

Thực ra thì chàng vẫn tin ở những lời ông Bảy nói với chàng. Rằng cầu nguyện và lòng tin phát khởi những duyên lành. Lần này chàng vào chùa Khmer… rồi vào luôn cả Đền Thờ Ông Nguyễn Trung Trực, một anh hùng Nam Bộ thời kháng chiến chống Pháp vang danh kịch sử với trận hỏa công thuyền Tây trên sông Nhật Tảo. Chàng cầu nguyện bằng cả tấm lòng thành….

Vậy mà cuối cùng chàng tìm lại được Phượng.
Ai tin hay không tin có Phật, có Trời, Nguyên không bàn đến. Nhưng chuyện tìm lại được Phượng diễn ra như thế này…
Đó là một khu phố nhỏ không tấp nập lắm mà người lái xe Honda “ôm” quen đã chở Nguyên chạy cùng khắp thị trấn trong suốt mấy ngày nay dừng lại để tạm nghỉ. Anh chàng lái xe này lấy làm lạ lùng về sự kiên nhẫn và trì chí của chàng. Nhưng anh cũng rất vui vì gặp được ông khách "sộp" từ Mỹ về cho anh cái mối chạy xe liên tục đã 6 ngày nạy

Anh rủ Nguyên vào một cái quán nước nhỏ, nơi anh thường hay ghé lại để uống ly cà phê hay nước ngọt những hôm trời nắng.

Cái quán nhỏ có mấy bộ bàn ghế. Bên trong có cái quầy nhỏ. Một cái kệ có thuốc lá, nước ngọt và bánh kẹo linh tinh. Một em bé gái khoảng bảy tám tuồi ngồi đàng sau quầy. Lúc đó là khoảng bốn giờ chiều. Nguyên gọi hai chai nước ngọt cho chàng và anh lái xe ôm.

Đứa bé gái thật xinh xắn mang đến cho chàng hai chai nước ngọt rồi yên lặng lùi lại cái quầy hơi tối ở sâu phía trong quán. Nguyên chậm rãi uống nước. Chàng nhìn bâng quơ ra con đường phố trước mặt mà lòng thầm nghĩ…. Đã sáu ngày, sáu ngày cầu may…sáu ngày hy vọng…nhưng không biết làm sao để có thể phăng ra đầu mối để tìm Phượng. Ngoại trừ có Trời giúp…Nguyên lại nhớ đến Thu và giấc mơ của chàng.
Chàng thấm gọi tên nàng:
“Thu à …anh đã cố gắng hết sức anh...”

Rồi chàng tiếp tục trong đầu:
”…trừ phi em giúp anh…”

Ngồi một lúc thì anh lái xe ôm hỏi Nguyên:
“Bây giờ mình đi đâu đây anh Nguyên?”

Nguyên không nói..chàng chụp cái nón lên đầu, nhìn ra con đường nắng chang chang..
Chàng gọi đứa bé gái để trả tiền, muốn bước ra, rồi lại đổi ý ngồi nán lại. Chàng tính toán thật nhanh trong đầu về những nơi chốn mà chàng đã đi qua và dừng lại hỏi thăm cầu may…

Nguyên muốn trờ lại khách sạn. Chàng vừa dợm chân bước ra khỏi quán thì bên trong cái quầy nhỏ bỗng vang vẳng vọng ra tiếng đàn.

Tiếng đàn... mà chàng nghe như tiếng sét ngang tai…

Bởi vì đó là tiếng đàn bầu...

Là tiếng độc huyền cầm của tấu khúc “Dạ Cổ Hoài Lang”, cái khúc bất hủ mà chàng nghe từ những cái rung vuốt của ngón đờn bầu điêu luyện từ bà Năm và Phượng mà chàng không bao giờ quên.

“Từ là từ phu tướng…
Bảo kiếm sắc phong lên đàng…”

Nguyên đứng sững người như trời trồng. Trong đầu, chàng như muốn nói lắp bắp:
“Phượng…Phượng là em đó sao?”

Nguyên bước lui. Chàng định thần nhìn vào trong cái góc hơi tối…Đứa bé gái bán hàng mới nảy là người gảy đàn. Nguyên bước tới, chàng cất tiếng:
“Xin lỗi cháu…cho chú hỏi …”

Đứa bé gái lễ phép:
“Thưa chú muốn hỏi chi?”

Nguyên bước thêm một bước vào phía trong quán. Chàng nói:
“Chú đang đi tìm một người bạn cũ. Cô ấy tên Phượng, bạn chú cũng biết chơi đờn bầu, cũng biết gẩy cái khúc “Dạ Cổ Hoài Lang” mới này cháu gẩy…

Câu trả lời của đứa bé gái làm trái tim Nguyên như muốn nghẹn lại:
“Má cháu cũng tên Phượng….chút xíu nữa má cháu dzề tới, chú hỏi thăm má cháu thử coi… “

Thì lúc đó Phượng từ ngoài bước vào…Nguyên đang xoay lưng vào trong nên không thấy nàng…Chàng chỉ nghe giọng đứa bé reo vui:
”Mẹ cháu dzìa tới…”

Nguyên xoay ra thì chàng như nghẹt thở…
Là Phượng..

Phượng vẫn đẹp như năm nào…mái tóc thề buông xỏa ngang vai. Đôi mắt bồ câu đen dài…môi nàng vẫn hồng, dáng ngọc vẫn yêu kiều…giọng nói quen thuộc của nàng vẩn trong trẻo reo vui:
“Ừa mẹ mới dzìa..”

Nàng ngừng lại nhìn Nguyên trong cái nón sùm sụp trên đầu rồi thêm cái kính mát đen trên mắt:
“Xin lỗi ông hỏi thăm ai…”

Nguyên đứng sững đó nhìn nàng ...rồi chàng gỡ đôi mắt kính và cái nón xuống . Giọng chàng reo vui trong xúc động:
”Phượng…Phượng …Anh là Nguyên đây..”

Phượng khựng người nhìn chàng…Mắt nàng mở to như không tin những gì nàng thấy trước mắt…Nàng lắp bắp theo chàng:

“Anh..Anh.. Là anh?…Anh Nguyên?”

Nguyên bước tới:
“ Anh đây…”

Phượng nắm tay Nguyên đang đưa ra phía trước…Chàng và nàng ôm chầm nhau…

Nước mắt làm cảnh vật nhạt nhoè trong mắt Nguyên. Chàng nghe Phượng cũng thổn thức khóc trong vòng tay ôm của chàng…Lúc đó hình như không còn gì có thể diễn tả được nỗi vui mừng của chàng và nàng. Hai người ôm nhau chặt cứng như sợ rằng sẽ lại phài phân cách chia lỵ

Đứa bé gái mở to mắt nhìn mẹ nó đang ôm chầm lấy một người lạ mặt…
Anh xe ôm đứng đó xoay xoay cái nón, chết trân chứng kiến cuộc hội ngộ kỳ lạ của Nguyên và Phượng, người mà anh cùng Nguyên vất vả tìm kiếm ròng rã suốt mấy ngày qua…Anh lái xe cũng cảm động không nói ra lời...

Nếu nói rằng mọi chuyện đã có sự an bày của định mệnh thì những gì xảy ra trong đời sống Nguyên kể từ giây phút gặp lại Phượng làm chàng thực sự tin như vậy.
Ỡ cái giây phút của cạn nguồn hy vọng thì kỳ tích xuất hiện. Cũng giống như một cánh cửa mở ra cho một khoảng đời mới cho Nguyên, mà cái giây phút tái ngộ định mệnh đó là cái chìa khóa mở cánh cửa kia, Nguyên thực sự lặng người trước cái hạnh phúc choáng ngợp mà chàng nhận lại từ Phượng.

Khi Phượng gọi đứa bé gái đến và nói với nó:
“Chào ba đi con”

thì cà Nguyên và đứa nhỏ cùng khựng người.. Nguyên lắp bắp:
”Con anh hả?”

Phượng cười:
“Nó tên “Nguyên Hồng”…Tên của nó có tên anh trong đó…”

Nguyên Hồng lúng túng hỏi Phượng:
“Mẹ mẹ…chú này là ba con hả?

Phượng ôm nó kéo lại trong vòng tay của chàng và nàng:
Ừa…Ba con đó…ba con mà mẹ hay nhắc là ổng đã đi xa thiệt xa.. chưa dzìa…”

Nguyên thấy quặn đau trong tim chàng. Một nỗi ân hận bỗng nhiên tràn ngập trong lòng. Chàng vòng tay ôm trọn hai mẹ con Phượng vào lòng:
“Xin lỗi …xin lỗi…từ nay ba không xa con… xa mẹ nữa…”

Giọng nói chàng bỗng trở nên ngắt quãng trong nước mắt của vui mừng và xúc động…
Chàng nghe đưá con gái của chàng và nàng gọi tiếng "Ba" ngọt ngào..

Phượng yêu của chàng năm nao vẫn lặng lẽ đợi chờ chàng trở lại. Nàng mang trong lòng tình yêu của chàng kết thành trong đứa con gái chin tuồi mà nàng cưu mang trong suốt những năm dài xa cách không một lời thở than trách móc...
Nàng vất vả lăn lộn trong những biến động của đời sống mà vẫn một lòng mong đợi chàng trờ lai. Lòng tin của nàng phải có một sức mạnh ghớm ghê mới có thể tốn tại được trong thử thách, va chạm của đời sống.
Tình yêu mà nàng dành cho Nguyên phải có một sức bền bĩ cùng tột mới giúp nàng trải qua bao nhiêu năm tháng cách xa mà vẫn khồng hề nhạt phai..

Những gì xảy ra về sau có lẽ ai cũng đoán ra được. Nếu cuộc đời như những giấc mơ thì ở khoảng đời còn lại của Nguyên, chàng là một người may mắn vì chỉ có toàn là những giấc mơ đẹp. Điển hình như một trong những "giấc mơ" của chàng, diễn ra như thế này...

Nguyên đưa Phượng và Nguyên Hồng về nhà cha mẹ chàng ở Vĩnh Long. Ở đó chàng làm đám cưới với Phượng. Đám cưới được tổ chức vui ơi là vui ở thị xã Vĩnh Long. Cô dâu chú rễ còn có cô con gái nhỏ Nguyên Hồng làm phù dâu đặc biệt. Nguyên trông thật đẹp trai và Phượng cũng trông thật lộng lẫy trong bộ áo cưới màu trắng…



Lúc hai người trở về trong căn phòng khách sạn đặt biệt Nguyên dành cho Phượng trong đêm tân hôn thì Nguyên và Phượng đều thấm …rượu trong người.
Chàng ôm nàng trong tay thì thầm:
”Phượng à… nhiêu khi anh cứ ngỡ đời anh như một giấc mơ..
Vây mà bây giờ anh đang được ôm em trong vòng tay”

Phượng hôn nhẹ lên môi chàng:
“Em đang trong tay anh nè…”
Ôm em đi…”
Nguyên hôn lên môi nàng..Nụ hôn của chồng yêu vợ ngọt còn hơn mật ong, ấm áp tình say.
Nguyên thầm thì:
“Sao em lại biết anh sẽ dzìa tìm em?”

Phượng mĩm cười. Môi Phượng xinh xinh, cong cong như trách móc, như hờn dỗi:
"-Anh à…em bị nhập tâm bởi cái bài “Dạ Cổ Hoài Lang”…mà anh đã là chồng em tự cái đêm mà em cho anh hết đời con gái của em…anh có nhớ không?”


Dĩ nhiên là Nguyên nhớ. Chàng nghe giọng Phượng êm như ru:
“Rồi sau đó em có bầu con Nguyên Hồng. Em nói “dzới” Bà nội em là em muốn sinh con và sẽ chờ anh dzìa…
Bà nội em cũng ủng hộ em. Bả nói nhứt định anh sẽ dzià tìm em.”
Anh có nhớ hôn, bà nội em là người hay tấu khúc “Dạ Cổ Hoài Lang”. Chính tay bả dạy cho em bài này..Trong đó có khúc như dzầy:
Chàng hỡi chàng có hay
Đêm thiếp nằm luống những sầu tây
Bao thuở đó đây sum vầy
Duyên sắc cầm đừng lạt phai
Là nguyện cho chàng
Nguyện cho chàng đặng chữ bằng an
Mau trở lại gia đàng
Cho én nhạn hiệp đôi í a.
.”

Rồi em dạy cho con Nguyên Hồng..”

Nguyên ôm Phượng vào lòng. Chinh nhờ Nguyên Hồng dạo cái đoạn khởi đầu của cái khúc nhạc định mệnh này mà chàng tìm lại được Phượng. Định mệnh hình như chỉ nằm trong những khoảnh khắc quyết định rất lạ lùng trong đời sống của chàng…

Hai vợ chồng ngồi đối mặt nhau trên cái giường rộng màu hồng nhớ chuyện ngày qua…
Rồi cái áo trắng mỏng manh trên người Phượng rớt xuống… làn da người yêu nõn nà trắng như ngọc, mịn màng mời gọi… hơi thở trinh nguyên phập phồng..hai bầu vú trắng căng tròn vươn cao khiêu khích….

Nguyên không muốn hỏi han, không muốn thắc mắc, không muồn tâm sự tỉ tê nữa…



Chàng vòng tay cởi cái khóa cho cái nịt vú rớt xuống …Hai bầu vú thanh tân ngồn ngộn no căng …hai núm vú hồng hồng nhỏ xíu phập phồng hồi hộp trong kích thích theo nhịp thở như sóng dồn của người con gái đêm động phòng…

Hai bàn tay đàn ông vờn xoa trên hai bầu vú sữa…Cả Nguyên và Phượng cùng cất tiếng rên nhỏ Tiếng con gái gọi mời rên rĩ:
“Anh.. anh..…em nhớ tay anh …”

hòa trong tiếng nhớ nhung khao khát của đàn ông:
“Em ơi....anh nhớ vú em…”

Đàn ông xô con gái ngả xuống giường chồm lên, phàn nàn trong rên rĩ:
"-Mấy hôm nay nhớ em quá mà không làm sao “giựt ” em ra khỏi tay Nguyên Hồng”

Phượng cười khúc khích:
“Anh này hư…dành em dzới con gái?”

rồi giọng Phượng vẫn thích chọc ghẹo dâm tình đàn ông:
”Nhớ vú em hôn?”

Nguyên nút bạo bùng lên đầu núm vú hồng hồng nhọn căng cho con gái oằn cong người rên rĩ:
“Nhớ ôi là nhớ …anh nhớ nút núm vú em…

Giọng con gái mời gọi:
"uiuuuaaa còn nhớ gì em nữa..anh ơiiii"

Nguyên vuốt tay giữa hai đùi con gái thon dài, trắng nỏn nà, trắng mịn màng ...vuốt ngược lên trên khu tam giác nóng bỏng ...ôm trọn lồn con gái nóng ấm dâm tình vẫn còn e ấp đợi chờ trong cái quần xì líp trắng mỏng manh...
"Anh nhớ lồn gái trinh của anh.."...

Lồn cong ưỡng trong tay đàn ông đang ấp ủ tình nồng...
Mặt Nguyên vùi sâu trên cái bụng con gái êm êm mịn mịn…Chàng thầm thì:
“Anh muốn em cho anh một đứa con nữa…em nhớ em nói em cho anh một tiểu đội nhóc tì hông?”

Phượng cong người cười khúc khích:
“Đông quá xá “dzậy”? em nuôi hông nỗi đâu…”

Nguyên cười ghẹo vợ:
"Mình chuẩn bị qua Mỹ ở ..bên đó anh đủ sức nuôi."

Chàng..nói dóc:
"Một tiểu đội nhóc tì anh cũng lo được.."

Môi Nguyên vuốt lên trên.. nằm giữa hai bầu vú trắng trắng căng căng, chàng lại hỏi:
“Dzậy chớ hỏi thiệt em định cho anh mấy nhóc tì?”

Phượng ôm đầu chàng:
“Anh muốn bao nhiêu nhóc tì em cũng chịu…
Chịu chưa ông xã…”


Ôi tiếng vợ yêu chồng sao nghe mát dịu như nước suối róc rách chảy êm êm bên tai Nguyên…chàng cắn trên cái bầu vú mịn màng …chàng mấp trên làn da nõn nà. Hai tay chàng nắn, chàng bóp, chàng vò hai bầu vú …chàng nút mê mê êm êm say say hai núm vú mơn mỡn hồng hồng…

Tiếng con gái rên rĩ “uuu ưưư aaaa” nghe sao êm ái, dâm đãng, mà dịu ngọt lạ lùng…

Yêu nhau là cho nhau những trọn vẹn tình say…
Yêu nhau là nhận hết của nhau những nồng nàn ân ái..
Môi Nguyên vờn say say trên vú vợ ...chàng thấy mình như đang trôi nỗi bềnh bồng trên làn mây trắng nõn nà…như đang lướt êm êm trên dòng sông mây nước phù sa con Kinh Rạch Sõi…

Vú con gái mát rười rượi như bóng dửa trong ngày nắng hạ…Vú con gái ngọt ngào như hai trái vú sữa trắng tròn thơm tho mời mọc…Hai núm vú hồng hồng căng căng rướn cao cho môi miệng đàn ông tha hồ nút liếm…Chồng nắn vò vờn vuốt bóp nắn xoa đè vầy vọc mê tơi hai gò bồng đảo…

Chồng mê mẫn kéo tuột cái quần xì líp mong manh…ngắm nhìn cánh hồng nhung ướt đẫm những giọt sương dâm tình…Chồng cúi xuống nút say say cái nhụy hoa ngọt ngào trong cánh hồng nhung êm. Lồn con gái nóng ướt run rẫy gọi mời cho cặt cương cứng lút sâu..

Tiếng rên rĩ của chàng và nàng ..tiếng cặt ra vào trong lồn ướt át nghe như bản tình ca muôn thuở chỉ dành riêng cho những người yêu nhau…cho nhau trọn đời trọn kiếp vợ chồng..


**** HẾT ***

No comments:

Post a Comment