Sunday, October 16, 2011

Anh Dạy Em Làm Tình

Ông Năm vợ mất đã lâu,làm nhà giáo lên cái món thèm gái thường xuyên được ông Năm thủ dâm theo năm tháng..ông thấy thật khó khi đi tìm của lạ ở ngoài…nhỡ đâu có ai nhận ra thì toi…hồi còn đi dậy học,cứ mỗi lần đến lớp,nhìn các em học trò đang tuổi mới lớn trông sao mà động dục đến thế….rồi từ ngày nuôi con chó béc zê đực,được cái con chó nhà ông giống tốt,hàng xóm cứ có chó cái đến ngày động dục là lại mang sang nhà ông Năm xin cho chó nhà ông nhẩy,ông thường cho không chỉ đặt mỗi một điều kiện:nếu đậu thai cho chó ,sau khi sinh ,nếu chó cái đẻ từ 3 con chở lên thì ông xin một con…vậy là hàng tháng nhà ông Năm thỉnh thoảng vẫn có người đến xin giống cho chó…lắm lúc nhìn con chó phủ dính lẹo nhau cả tiếng đồng hồ…ông Năm thầm nghĩ:làm giống chó tốt cũng sướng nhỉ,biết được bao nhiêu cái lồn cái…và cứ sau mỗi lần cho giống như thế sáng dậy ông Năm lại thấy dương vật mình đòi hỏi ghê gớm.nó thèm gái đến lạ.có nhiều lúc ông nghĩ thèm quá muốn đi tìm chỗ để xả cái thèm đó đi…nhưng chưa biết tìm chỗ nào…ông chỉ còn biết nghĩ tới, tượng tượng ra cô học trò nào đó và thủ dâm..nhưng mỗi khi cho xuất được tinh ra rồi mà ông vẫn thấy chưa được thoả mãn….

Rồi một hôm….

- thầy Năm ơi!
- ai gọi đấy- ông Năm trả lời.

và đi ra mở cửa….

khi nhìn thấy Tú là học trò cũ của ông,Tú học ông Năm từ khi ông mới ra trường,nhà tú ở cách nhà ông Năm có 4 nhà…ông Năm cười:
- Trà !hôm nay học trò có vấn đề gì mà tìm thầy sớm vậy…

mời Tú vào nhà ông ngạc nhiên vì lúc nay đằng sau Tú xuất hiện một cô bé…vào nhà rồi Tú giới thiệu với ông Năm:
- giới thiệu với thầy đây là con gái em.

ông Năm chố mắt ngạc nhiên.
- trời!bé Hồng đây à…đã lớn như thế này rồi sao?…vậy là đã mười mấy Năm rồi nhỉ?

Tú cười:
- mười bốn tuổi rồi đó thầy….dậy thì rồi đấy thầy ạ…là con gái rồi đấy…nhưng mà học rốt quá…hôm nay em mang cháu sang đây nhờ thầy dậy thêm cho cháu.

ông Năm ngắm nhìn cô học trò mới và cười:
- có vẻ hiền nhỉ?

Tú cười:
- Nó nghịch lắm đó thầy..thầy cẩn thận đừng chiều nó…nếu không nó quậy dữ lắm đó …

Hồng bẽn lẽn:
- mẹ này!…toàn nói xấu con từ nẫy tới giờ…

ông Năm cười:
- ừ!đúng đấy…toàn nói xấu con gái không à…bác Năm cũng thấy thế…rồi ông nheo mắt cười với Hồng….

vậy là từ hôm đó, Hồng là học trò duy nhất của ông Năm…giai đoạn đầu Hồng học chăm chỉ và giỏi lên trông thấy…còn đối với ông Năm từ ngày có Hồng học thêm ông thấy hay hay…con bé đang tuổi dậy thì đẹp quá trời và cũng ngây thơ quá trời…nó quý ông Năm lắm.có cái gì ở lớp vui buồn đều kể cho ông Năm nghe khi nghỉ giữa giờ….còn ông Năm thì từ khi có Hồng học ở bên cạnh thì nỗi thèm gái càng lúc càng tăng,…nhưng ông không dám làm bậy với Hồng…nhiều lúc đứng đằng sau Hồng để chỉ bảo các bài toán khó,ông Năm hay cho va chạm dương vật mình vào lưng Hồng…và ông hay hít nhưng hơi thơm từ người Hồng một cách kín đáo…

các cụ xưa có câu"tích tiểu thành đại" quả đúng như thế không sai,những lần lợi dụng Hồng để va chạm dương vật vào lưng …hay hít những hơi thơm tho từ người Hồng dần dà làm cái máu dê của ông Năm đã lên đến cao trào…

ông Năm đã nghĩ ra nhiều cách nhưng chưa có cách nào để chiếm đoạt được Hồng một cách tự nhiên…

và cơ hội đã đến….hôm ấy Hồng ngồi học rất chăm và hiểu bài.sau khi đã làm hết bài…Hồng ngồi lại gần ông Năm đang ngồi đọc báo và thì thầm:
- bác Năm ơi! cháu hỏi một điều có được không?

ông Năm ngừng đọc báo:
- sao? có vấn đề gì ở lớp à?

Hồng hơi ngượng:
- nhưng bác không được cười cháu cơ.

ông Năm nhoẻn miệng cười:
- ừ! cháu cứ hỏi…
- người ta sinh em bé như thế nào hả bác Năm?

ông Năm cười khì:
- trời !điều đó thì dễ quá,sao cháu không hỏi mẹ Tú ấy…
- nhưng mà mẹ toàn nói rối à…mẹ bảo sinh cháu ra theo đường…à mổ bụng à…

ông Năm tủm tỉm:
- ừ mẹ nói cũng có phần đúng.
- sao lại đúng?
- thế theo cháu thì em bé được sinh ra từ đâu?
- cháu thấy các bạn cháu bảo …em bé chui ra từ đít phải không ạ?

ông Năm cười thành tiếng:
- trời!ai bảo cháu thế?…em bé được sinh ra từ chỗ mà em chui vào lúc đầu chứ?

Hồng cau mặt:
- cháu chẳng hiểu bác nói gì cả?

ông Năm ngồi sát vào Hồng thì thầm:
- bác có thể nói cho Hồng biết rõ…nhưng sợ Hồng sau khi nghe chuyện lại muốn sinh em bé thì chết.

Hồng cười khì:
- ôi! cháu còn bé mà…mà sao bác lại nói thế nghĩa là thế nào?

ông Năm lấy tay xoa đầu Hồng:
- Hồng muốn biết rõ chuyện đó phải không.

Hồng gật đầu.
- nhưng mà Hồng hứa với bác Năm một điều là không được nói cho ai biết là bác Năm nói cho Hồng nghe, được không?

Hồng chăm chú nghe ông Năm nói chỉ khẽ cười và gật đầu:
- cháu hứa.

giọng ông Năm trầm trầm:
- Hồng biết không…khi hai người trai và gái yêu nhau.mới đầu họ yêu nhau bằng tâm hồn,đó là họ nghĩ nhiều về nhau,mơ mộng đến nhau trong khi ăn và khi làm việc cũng như khi ngủ…rồi hai tâm hồn đó muốn liên kết lại với nhau,muốn hoà hợp lại với nhau….Hồng biết là lúc này hai người muốn hoà hợp với nhau về cái gì không?

Hồng lặng im nghe ông Năm nói về chuyện người ta sinh em bé có đầu có đuôi thì chú ý lắng nghe,khi thấy bác Năm hỏi mình như vậy,Hồng cười khẽ và lắc đầu:
- hai người muốn hoà hợp về gì ạ?

ông Năm cũng cười và nói tiếp:
- khi người con trai và người con gái yêu nhau đã chín mùi.họ thấy tâm hồn họ đã hiểu và đồng cảm với nhau như một,lúc này cả hai người sẽ như hai cực của nam châm…âm, dương theo lẽ thông thường sẽ hút nhau theo lẽ tự nhiên của trời đất.

Hồng khẽ hỏi:
- cháu muốn biết rõ cơ.
- ừ! bác sẽ cho cháu biết rõ…nhưng để cho cháu hiểu phải có đầu đuôi chứ.

Hồng cười khẽ:
- nghe bác Năm kể, cứ như nghe bác đọc tiểu thuyết ấy.bác kể tiếp đi.

ông Năm cười:
- lúc yêu nhau đã chín muồi.cả người nam và người nữ sẽ đều muốn hoà hợp với nhau bằng thể xác…cháu có biết họ muốn gì lúc này không?

Hồng lắc đầu. ông Năm tiếp:
- người con trai khi muốn hoà hợp về thể xác với người con gái mà mình yêu thì sinh lý của họ biểu hiện như thế nào,Hồng có biết không?

Hồng ngơ ngác:
- sinh lý là Chim có phải không bác?

ông Năm gật đầu.
- nhưng mà cháu là con gái làm sao mà biết khi con trai thích hòa hợp với con gái về thể xác thì Chim như thế nào ạ?- rồi Hồng cười khì…- bác nói cho cháu biết đi.
- khi bé thì sinh lý của người con trai gọi là Chim,nhưng khi đã bước vào tuổi dậy thì như các cháu bây giờ người ta không gọi là Chim nữa…
- thế người ta gọi là gì ạ?- Hồng hỏi.
- người ta gọi là Dương vật.
- sao lại gọi là Dương vật hả bác.?
- vì nam giới theo y học họ gọi sinh lý là Dương vật,còn theo thuyết âm dương và theo bác…có lẽ nam giới thuộc dương mà khi gần phụ nữ và đến lúc muốn được hoà hợp về thể xác với người nữ,sinh lý người nam lớn nhanh lên như một con vật ấy vì vậy mà người ta gọi là Dương vật chứ sao…- ông Năm tự cười với kiểu giải thích khiến cho con nhỏ càng tò mò của mình.
- sao lại lớn nhanh…mà làm sao lại phải lớn hả bác Năm???
- cháu thử hình dung và nghĩ nhé…khi ta muốn sâu chỉ vào kim,nếu để chỉ không sâu rất khó vì vậy mà người ta hay nếm nước bọt để khâu cho rễ…cháu có biết nếm nước bọt để làm gì không?

Hồng nhăn trán có vẻ suy nghĩ một chút:
- cháu biết rồi…để cho nó cứng thẳng lên dễ sâu vào lỗ kim đúng không ạ?

ông Năm phì cười:
- trời con nhỏ này thông minh quá..

Hồng lại hỏi:
- nhưng mà Dương vật con trai cứng lên để sâu vào đâu ạ?

ông Năm hơi ấp úng…:
- để sâu vào sinh lý của người con gái…
- eo ơi khiếp …sao lại sâu vào sinh lý của người con gái ạ…tức là sâu vào Bướm ấy ạ?

ông Năm gật đầu:
- ừ!để sâu hay nói tục là đút vào Bướm người con gái…nhưng mà bướm chỉ gọi như vậy với người con gái khi còn bé,còn khi đã dậy thì ,đủ lông đủ cánh như cháu bây giờ thì không gọi là Bướm nữa.

Hồng khẽ cười:
- không gọi sinh lý con gái lúc lớn là Bướm thì gọi là gì ạ?….à mà cháu hiểu gọi là gì rồi…là "Lồn" phải không bác?

ông Năm khoái chí cười:
- ừ đó chỉ là gọi theo kiểu tục thôi….sinh lý con gái khi lớn,gọi là âm hộ….còn tại sao lại gọi là Lồn cháu có biết không?

Hồng cười lắc đầu.ông Năm giải thích:
- khi xưa ông Trời sinh ra con người,khi đặt tên cho các tạng phủ và các vùng trên cơ thể người con gái…như tay, chân, môi miệng…tất cả đã có tên nhưng khi đặt tên cho sinh lý người con gái thì cuộc họp bàn tán xôn xao…người thì bảo đặt tên là Bướm vì nó giống hình con bướm,người thì bảo đặt cho nó tên là Hĩm,người thì bảo đặt tên cho nó là ngã ba sung sướng….rồi còn nhiều tên nữa…cuộc họp ồn ào quá làm ông Trời nói chẳng ai nghe thấy gì,vì ai cũng khoái là tên mà mình đặt cho sinh lý của người con gái sẽ được cuộc họp và ông Trời làm chủ đồng ý…chẳng ai chịu nghe ai nói…vậy là ồn ào quá mức…ông Trời mới bực mình,đập tay đánh "uỳnh" một cái xuống bàn và quát: - "ồn"- mọi người bị bất ngờ sau cái cái đập bàn ấy ngồi im thít…và bỗng có một người nói nịnh với ông Trời:ông Trời quyết định rồi:sinh lý của con gái gọi là "Lồn"…và đến bây giờ con người cũng chẳng hiểu Lồn là nghĩa ra sao…nhưng mỗi khi gọi sinh lý của người con gái là "Lồn" thì ai cũng thấy sướng cái Lồn.

Hồng cười như lắc lẻ:
- trời! bây giờ cháu mới biết câu chuyện này….buồn cười quá bác nhỉ?….nhưng mà ý bác nói là sinh lý à…Dương vật à… người con trai khi muốn hoà hợp với người con gái về thể xác có nghĩa là người con trai đút Dương vật của anh ta vào Lồn của người con gái ạ..?

ông Năm gật đầu.

Hồng hơi cau mày:
- ôi! thế có nghĩa là khi người con trai đút Dương vật vào Lồn người con gái…thế thì có nghĩa là họ: "Địt nhau" à?

ông Năm tủm tỉm:
- trời! địt nhau là theo cách nói tục của trẻ con….khi người con trai đút Dương vật của mình vào âm hộ người con gái ,người ta gọi lúc này là:"giao hợp".cháu có hiểu không?
- giao hợp là gì ạ?
- giao là giao nhau,hợp là hoà hợp.giao hợp là sự giao nhau của sinh lý người nam với sinh lý người nữ,để tạo cho nhau những khoái cảm sung sướng ngây ngất mà không có ăn cái gì hay uống cái gì mà có được cảm giác ấy cháu hiều chưa?
- rồi sao nữa bác ? - Hồng nghe đến đây thì nó thấy người nó nóng ran,âm hộ nó nước nhờn trào ra ướt ướt, nóng nóng ở trong quần.
- khi giao hợp làm cho cả hai người trai và gái có những khoái cảm vô cùng sung sướng ấy…đến mức độ nhất định …người nam giới sẽ cho Dương vật mình phóng tinh trùng từ Dương vật vào thật sâu trong âm hộ người nữ…lúc này cả hai người nam và nữ đều sẽ có một cảm giác sướng mãnh liệt nhất…người ta gọi cảm giác này là: "cực khoái"

Hồng ngơ ngác:
- "cực khoái" là gì ạ
- cực là cực độ,khoái là khoái cảm.khi giao hợp giữa Dương vật người nam và âm hộ người nữ tạo lên những khoái cảm sung sướng và khi sung sướng đến tột độ là người nam giới phóng tinh trùng vào sâu trong âm hộ người nữ tạo lên cảm giác "cực khoái"….lúc ấy tinh trùng của người nam giới sẽ ào vào…đua nhau chui lên dạ con người con gái,nó đua nhau lên eo vòi trứng để đợi trứng….rồi sau này khi người con gái có trứng chín….tinh trùng sẽ thụ tinh với trứng và chuyển vào dạ con làm tổ và lúc ấy người con gái sẽ có thai…thai được 9 tháng 10 ngày thì sinh ra em bé…
- vậy là em bé sau này khi lằm đủ chín tháng mười ngày trong dạ con của mẹ,thì em bé sẽ đạp vào bụng mẹ để chui ra đúng không ạ?

ông Năm nhìn Hồng đang thẫn thờ mặt đầy khoái cảm,ôngkhẽ cười:
- đúng rồi! khi em bé muốn chui ra,lúc ấy em bé sẽ đạp và cựa quậy nhiều trong dạ con người mẹ để chui ra,chính vì vậy mà làm cho người mẹ rất đau…và bây giờ cháu đã hiểu em bé vào bằng đường nào? và ra bằng đường nào chưa?

Hồng cười khẽ:
- cháu hiểu rồi…em bé vào bằng đường địt nhau ở Lồn và cũng được đẻ ra ở đằng Lồn đúng không bác Năm?

ông Năm cười khi thấy Hồng nói tục…ông đưa tay xoa đầu Hồng:
- sao lại thích nói tục vậy…cháu thử nói đúng nhưng không tục cho bác nghe xem nào?

Hồng khẽ cười:
- em bé được tạo thành là do người nam và người nữ yêu nhau…khi yêu nhau tới mức say đắm thì người nam và người nữ muốn được hoà hợp về thể xác cùng tâm hồn làm một…hoà hợp thể xác của người nam với người nữ bằng cách:"giao hợp". người nam cho dương vật của người nam vào âm hộ người nữ để tạo cho nhau những khoái cảm sung sướng ngây ngất mà không có ăn cái gì hay uống cái gì mà có được cảm giác ấy…khi cảm giác sung sướng ấy tới mức cao trào nhất thì người nam cho phóng tinh trùng của người nam từ Dương vật mình vào sâu trong âm hộ người nữ ,tạo cho cả hai người cảm giác sung sướng đến tột cùng gọi là cảm giác " cực khoái"…lúc này tinh trùng người nam đua nhau trèo lên vòi trứng của người nữ..và khi tinh trùng người nam gặp được trứng người nữ ,nó sẽ chui vào trứng để thụ tinh cho trứng..sau khi trứng được thụ tinh thì chuyển vào dạ con người nữ để làm tổ ,lúc này là người nữ bắt đầu có thai….à quên có em bé trong bụng.sau chín tháng mười ngày thì em bé đạp vào bụng mẹ để chui ra từ cửa âm hộ mẹ…khi đó làm cho bụng mẹ đau người ta gọi là đau đẻ…cháu nói có đúng không?

ông Năm nghe Hồng nói nhát một thật dõ dàng,dành mạch như khi trả lời bài miệng trên lớp vậy…ông nheo mắt cười và gật đầu:
- trời!cháu thông minh quá à…nói một lần hiểu ngay mà còn dành dọt nữa.

Hồng hơi cau mặt:
- khi người con trai muốn giao hợp với người con gái thì dương vật của người con trai lớn to lên…thế còn người con gái khi lúc muốn được giao hợp với người con trai thì như thế nào hả bác Năm?

ông Năm nheo mắt cười:
- khi người con gái muốn hoà hợp tâm hồn và thể xác với người con trai mà mình yêu, thì âm hộ người con gái…hai môi nhỏ sẽ căng lên lớn hơn…đặc biệt là vùng âm vật của âm hộ cũng căng lên..và ở sâu bên trong âm hộ,lúc này sẽ tiết ra rất nhiều chất nhờn…chất nhờn này người ta gọi là dâm thuỷ…
- chỗ nào của âm hộ gọi là môi lớn .chỗ nào của âm hộ gọi là môi bé..chỗ nào của âm hộ gọi là âm vật ạ?…mà sao nó lại ra nhiều nước nhờn ạ?…
- khi âm hộ người con gái ở gần người con trai mà mình yêu và có hứng tình nhiều ,nó sẽ trào ra nhiều nước nhờn…nước này để khi giao hợp giữa người nam và người nữ nó sẽ bôi chơn Dương vật người nam và làm cho nó ra vào trong âm hộ người nữ sau này… không làm cho âm hộ người nữ bị đau.

rồi ông Năm khẽ nghé sát miệng vào tai Hồng:
- âm hộ Hồng nghe bác Năm giải thích chuyện em bé được sinh ra như thế nào, từ nãy tới giờ… đã ướt chưa?

Hồng giật mình khẽ khép chân, ép háng lại và cười:
- cháu không biết à?…thế còn Dương vật bác đã lớn chưa…

ông Năm đang lứng quá trời…ông Năm cười dê:
- không biết nữa à?..Hồng thử xem xem nó lớn chưa?

Hồng đỏ mặt:
- thật nhá?

ông Năm gật đầu.

Hồng run run đưa tay kéo khoá quần của ông Năm…ông Năm hỗ chợ Hồng bằng cách cởi khoá quần và khẽ tụt cả quần trong lẫn quần nót của ông xuống đến đùi….khi ông Năm ngồi xuống…Hồng trố mắt thốt lên:

- eo ơi! Dương vật bác Năm to thế!…trời !…rồi Hồng đưa tay cầm lắm lấy dương vật ông Năm…từ khi kể chuyện về em bé được sinh ra như thế nào….rồi lại được Hồng nói tục về cái lồn…ông Năm đã lứng lắm…nhưng dương vật ông lằm trong quần vẫn chưa lớn hết cỡ,nó mới lớn được chừng hai phần ba…đến khi tay Hồng run run cầm vào dương vật ông Năm,như được truyền vào một sức sống mới…Dương vật ông Năm đùng đùng lớn lên trong tay Hồng…Hồng trố mắt kinh ngạc:trời!nó lại lớn thêm nữa kìa…Hồng nắm tay vào dương vật ông Năm như đo thử.dương vật ông Năm vừa kín một vòng tay Hồng…rồi Hồng đưa tay ruỗi căng cả bàn tay ra như người ta đo gang tay,eo ơi nó dài hơn cả gang tay Hồng,dễ có đến cả hai mươi phân…Hồng thích thú ôm bàn tay vuốt vuốt vào vùng đầu Dương vật ông Năm…chất nhờn từ miệng Dương vật ông Năm đã ứa ra từ lâu, làm lòng bàn tay Hồng chơn chơn…ông Năm ngây ngất nhận những khoái cảm ấy.ông Năm thích thú ngắm nhìn tay Hồng đang ôm xoa vuốt Dương vật mình:

- Hồng có thích Dương vật bác Năm không?

Hồng khẽ cười và gật đầu:

- cháu chưa bao giờ được nhìn cái Dương vật nào của người lớn cả…sao Dương vật bác to thế?nó lại có nhiều lông nữa…hic…hic- Hồng vừa sóc sóc Dương vật ông Năm vừa cười.
- thế còn âm hộ Hồng đã có lông chưa?

Hồng khẽ cười và gật đầu:
- có ít tý thôi à…không dậm như của bác Năm…bác Năm có muốn xem không?

ông Năm thì khỏi phải nói,ông gật đầu liền.

Hồng rời tay khỏi Dương vật ông Năm,đứng thẳng dậy và tụt cả quần trong lẫn quần ngoài của Hồng rời khỏi chân…Hồng ngồi xuống trước mặt ông Năm và khẽ rang rộng hai chân,sau cái dạng chân của Hồng…cái âm hộ ướt nhẫy chất nhờn của Hồng hiện ra trước mắt ông Năm.

ông Năm nuốt nước bọt đánh ực…nước miếng ông Năm ứa ra trong miệng…ông Năm khẽ cười:
- ôi!Lồn Hồng xinh quá…Hồng có biết người ta gọi môi lớn,môi Bé và âm vật của lồn con gái là như thế nào không?

Hồng cong người ngồi ngả lưng vào thành ghế sa lông(mà lúc này ông Năm ngồi cởi truồng ở giữa còn Hồng ngồi ở đầu),một chân để áp lên phần tựa ghế còn chân kia, bàn chân dẫm vào mép ghế hai chân cùng rạng rộng ra phơi rõ cái Lồn xinh xắn cho ông Năm ngắm và giải thích cho Hồng nghe… Hồng bây giờ vô cùng lứng,Hồng cảm thấy thật thích khi ông Năm hau háu nhìn vào Lồn mình…Hồng cảm thấy khi cái Lồn được ông Năm nhìn thì sướng giậm giựt ở trong.


ông Năm ngồi sát gần Hồng hơn:
- đây là vùng gọi là "mu Lồn"- ông Năm đưa tay chỉ vào vùng bờ gồ có lông nhiều- nối dọc bờ mu Lồn xuống sát hai bên bẹn nơi mà hơi gồ lên này xuống đến đít gọi là hai "môi Lớn",còn đây là "âm vật" - tay ông Năm chỉ vào chỗ dưới đám lông có một cục thịt nhỏ dài chừng bằng đốt ngón tay, nằm khuất dưới mu và giữa đám lông lún phún của Hồng,dưới đáy cục thịt nhỏ đó cái điểm mà lối giữa hai lếp thịt nhỏ lằm ấp vào nhau chạy dọc xuống dưới gọi là hai môi bé này là "quy đầu của âm vật" người nữ, nơi đây là nơi nhậy cảm nhất và sung sướng nhất khi được kích thích vào…khi vạch hai môi bé này rộng ra hai bên…có một lỗ hồng nhỏ nhăn nhăn gọi là miệng âm hộ,hay còn gọi là cửa mình…khi ông Năm vạch hai môi bé của Lồn Hồng sang hai bên.ông thấy ở cửa Lồn nước nhờn đã ứa ra rất nhiều…

Hồng co dúm người lại khi ông Năm lấy một ngón tay day day vào quy đầu của âm vật Hồng.hai chân Hồng khẽ khép lại quắp lấy tay ông Năm…Hồng khẽ cười:

ôi!bác Năm !Hồng buồn quá..

- bác Năm day thế này Hồng có thấy sướng không?- vừa nói ông Năm vừa lấy ngón tay cù day thêm vài cái vào vùng quy đầu của âm vật Lồn Hồng…Hồng lại co người rên khẽ:
- ôi!cháu sướng quá bác Năm ơi.
- chỗ này mà được lưỡi con trai liếm vào thì sướng phải biết…
- eo ơi!…lưỡi liếm vào đấy á…?
- Hồng có muốn bác Năm liếm Lồn Hồng không?- nước miếng ông Năm đã ứa ra không biết bao nhiêu lần trong miệng…ông Năm nhìn cái Lồn nhỏ của Hồng mà thèm liếm quá trời.

giong Hồng run run:
- có thật không bác Năm?
- Hồng có thích …thì bác Năm mới liếm cho Hồng sướng ngất trời à…
- ôi! Hồng nghe bác Năm nói thôi đã thấy sương lắm rồi…bác Năm ơi!bác liếm Lồn cho Hồng sướng đi…

ông Năm ngồi xuống lền nhà,để Hồng ngồi dựa vào ghế người hơi cong mông sát ra phía ngoài mép ghế,hai chân rạng rộng ra…Lồn Hồng phơi ra trước mặt ông Năm.

ông Năm từ từ cúi xuống …ông Năm áp mũi vào mặt Lồn Hồng..ông hít nhẹ hít nhẹ,mùi Lồn Hồng sực vào mũi xông lên não,làm nước miếng trong miệng ông Năm ứa ra đầu lưỡi…rồi ông Năm đưa lưỡi liếm nhẹ vào vùng âm vật của Hồng…Hồng sướng quá rên khẽ: … ư …ư

ông Năm liếm mấy cái vào vùng âm vật của Lồn Hồng.rồi như kích thích như thế cho nước Lồn Hồng ra nhiều nhiều một chút…ông Năm khẽ lách lưỡi, liếm tỳ một cái rất sát từ miệng Lồn Hồng ,lách vào giữa hai môi bé của Lồn Hồng, lướt lên đến âm vật làm Hồng sướng khẽ co dúm bụng lại và rên khẽ..ôi…và khi ông Năm ngửng lên nhìn Hồng…Hồng thấy lưỡi ông Năm bám đầy nhớt của Lồn Hồng,ông Năm khẽ nheo mắt nhìn Hồng sung sướng…ông Năm ngậm số nhớt của Lồn Hồng vào miệng và Hồng thấy ông đảo đảo nhớt ấy trong miệng và nhuốt đánh ực…Hồng hơi nhăn mặt:
- có ngon không bác Năm?

ông Năm cười sung sướng:
- ôi!nước Lồn Hồng thơm và ngon quá trời…

rồi ông Năm bắt đầu liếm Lồn Hồng nhiều và nhanh hơn ,lưỡi ông Năm cứ lướt lách vào giữa hai môi bé, liếm hất lên đến âm vật của Lồn Hồng…thỉnh thoảng ông Năm cuộn lưỡi mình thành hình một cái ống,đầu lưỡi ông Năm cứ liếm ngoáy thọc thọc vào miệng Lồn Hồng,làm Lồn Hồng sướng ran.hai tay Hồng cứ ôm ghì lấy đầu ông Năm ấn vào Lồn mình…đầu lưỡi ông Năm cứ liếm ngoáy thọc vào lỗ Lồn Hồng mà lắc, khiến Hồng sướng giật lên…giọng Hồng rên hừ..hừ..ôi..ôi…Lồn Hồng sướng quá bác Năm ơi….và nước Lồn Hồng trào ra sau những tiếng rên đầy khoái cảm ấy…ông Năm liếm sạch và nuốt ừng ực…ông Năm cứ miệt mài hôn liếm Lồn Hồng cho tới khi Hồng lứng Lồn đến không chịu nỗi nữa…Hồng rên rít lên:

- ôi!bác Năm ơi…trong Lồn con muốn dương vật bác địt quá..bác địt con đi…

ông Năm cứ kệ Hồng rên đòi địt,ông càng hôn liếm Lồn hồng dữ hơn,ông muốn Lồn Hồng sau khi hôn liếm như thế này phải lứng và lớn lên hết cỡ…vì ông biết đối với Lồn Hồng thì dương vật ông là một gã khổng lồ,nếu vội vàng mà đút vào thì Lồn Hồng sẽ rách bươm ra thì chết…lưỡi ông Năm cứ cuốn lại làm thành cái ống mềm mà thụt ra thụt vào cái miệng Lồn xinh xinh của Hồng làm Hồng càng lúc, Lồn càng lứng….lứng cho tới lúc không chịu nỗi nữa…Hồng đẩy đầu ông Năm ra bằng hai tay,miệng Hồng rên như van lài:

- bác Năm ơi!đừng liếm Lồn cháu nữa…địt cháu đi bác Năm..trong Lồn Hồng thèm được địt lắm rồi…

ông Năm khẽ cười:
- bác Năm cũng muốn được địt hồng nắm…nhưng dương vật bác năm to thế này đút vào Lồn Hồng bác làm sợ làm rách Lồn Hồng ra mất…sợ làm Lồn Hồng đau lắm…
- ôi …Lồn Hồng chịu được mà…nó muốn bác đút Dương vật vào lắm rồi…bác địt con đi.

ông Năm biết Lồn Hồng đã lứng tới cực điểm…biết là không thể chêu Hồng thêm nữa…ông quỳ bằng hai gối xuống lền nhà,để Hồng ngồi hai mông sát mép ghế sa lông,hai chân rạng rộng ra,lưng Hồng cong cong tựa vào thành ghế…ông Năm thấy Hồng muốn quýnh lên…Hồng với tay cầm ngay lấy Dương vật cứng nhắc của ông Năm,kéo vít lại phía Lồn mình…khi đầu Dương vật ông Năm vào đến miệng Lồn Hồng.Hồng co ngay hai chân quắp lấy eo lưng ông Năm đu người lại phía ông Năm,làm cho đầu Dương vật ông Năm day tịt vào miệng Lồn Hồng..Hồng như muốn cho Lồn mình nuốt nhanh cái Dương vật khổng lồ của của ông Năm vào sâu trong Lồn mình…nhưng sau cái đu nhanh người đó của Hồng,Hồng thấy miệng Lồn Hồng như banh ra hết cỡ mà vẫn không nuốt nhanh được Dương vật ông Năm vào.ông Năm khẽ cười…ông khẽ xoay người lắc mông làm cho cái đầu Dương vật ông đang tỳ vào miệng Lồn Hồng ngoáy ngoáy ,lắc lắc làm Hồng sướng ngất…Hồng mắt đờ đẫn khẽ rên..ôi!

ông Năm sung sướng ngắm nhìn cái Dương vật của ông đang xâm chiếm cái Lồn xinh đẹp của Hồng.ông nói nhỏ với Hồng:

- Lồn Hồng còn nhỏ,phải địt từ từ,bây giờ mà bác Năm ấn mạnh và cho Dương vật bác vào trong Lồn Hồng nhanh sẽ làm Lồn Hồng đau…Hồng có thích bác Năm làm thế này không?
Vừa nói ông Năm vừa cho đầu Dương vật ông,xoay ngoáy vào miệng Lồn Hồng…Hồng rên hừ hừ và khẽ cười:

- Hồng thích lắm …nhưng trong Lồn Hồng…Hồng muốn bác Năm cho Dương vật vào thật sâu cơ- sau câu nói ấy,Hồng lại quắp hai chân vào lưng ông Năm,Hồng đu người lại phía ông Năm làm cho Dương vật cứng nhắc của ông Năm chui ghì vào trong Lồn Hồng…

ông Năm thích thú cái cảm giác nhìn Hồng đang muốn hiến dâng cái chinh Lồn xinh xắn của Hồng cho Dương vật ông Năm…trong cơ thể ông Năm thì muốn đút Dương vật ông nông thật nhanh và mạnh vào Lồn Hồng lắm rồi…nhưng ông biết :nếu làm như ý thích của mình thì Lồn Hồng không chịu nổi,vì vậy mà ông Năm cố nghìm cái cảm giác ấy lại…ông muốn để cho Lồn Hồng dãn lở dần theo cơ thể bé nhỏ của Hồng..và ông nhìn Lồn Hồng đang cố nuốt chửng cái Dương vật khổng lồ của mình như thế cũng thấy thích thú…vì vậy mà ông không vội vàng làm gì…ông cứ để cho Hồng quắp lấy lưng ông làm tựa và co líu lại như thế nhằm cho Dương vật ông Năm chui dần vào miệng Lồn nhỏ của Hồng…nước Lồn Hồng đã thấm chơn đầu Dương vật ông Năm,càng làm cho những cái lắc day đầu Dương vật ông Năm vào miệng Lồn Hồng chơn nhãy…điều này càng làm Hồng cảm thấy ở sâu trong Lồn mình muốn ông Hăm đút Dương vật vào nhanh hơn…mạnh hơn.Hồng thở hổn hển,hai tay Hồng với lấy hai eo ông Năm kéo mạnh lại,hai chân Hồng quắp mỗi lúc một chắc hơn vào lưng ông Năm…Hồng muốn kéo ông Năm lại sát mình hơn nhằm cho Dương vật ông Năm chui đầu vào Lồn mình…cái miệng Lồn bé nhỏ xinh xắn của Hồng đã lứng hết cỡ,ông Năm nhìn xuống thấy miệng Lồn Hồng đã dãn căng ,cái đầu Dương vật to bự của ông Năm đã chui vào gần một nửa…ông Năm cảm nhận thấy đầu Dương vật mình đã vào đến màng trinh của Lồn Hồng…ông Năm muốn dướn một cái thật mạnh để tận hưởng cái cảm giác được phá trinh một cô bé mới lớn..nhưng ông vẫn sợ làm Lồn Hồng đau…ông Năm lại co người lùi ra.rồi lại tiến vào nhẹ nhàng…đầu Dương vật ông Năm nhẹ nhàng ra vào ngay miệng Lồn Hồng làm Hồng thấy sướng lắm…Hồng rên như van lài:

- bác Năm ơi!Lồn con muốn bác địt mạnh hơn cơ…

và sau câu nói đầy van lài ấy…hai tay Hồng ôm vít lấy eo ông Năm lại phía mình rất mạnh.Hồng như muốn ghìm nhanh và mạnh như thế để cho Dương vật ông Năm chui nhanh và sâu vào trong Lồn mình…ông Năm biết mình đã kích thích đủ thời gian làm cho Lồn Hồng hưng phấn đến cao độ rồi và lúc này là lúc có thể quyết định phá trinh Hồng mà làm Hồng đau ít nhất…ông Năm rất nhanh khi thấy Hồng kéo vít mình lại,ông Năm rướn tới tấp hai ba cái liền…miệng Lồn Hồng như bị banh rộng ra,toàn bộ cơ âm đạo trong Lồn Hồng từ nãy tới giờ luôn sẵn sàng chờ đón được nhận Dương vật ông Năm tông sâu vào,như đất hạn gặp mưa rào,âm đạo được Dương vật ông Năm lao vào như muốn tông rộng âm đạo trong Lồn Hồng ra ,đầy bất ngờ ,khiến Lồn Hồng như co dúm lại màng trinh của Hồng nhanh chóng rách bươm trong chưa đầy một giây. Hồng cảm thấy nhói đau ở cửa mình,Hồng nhăn mặt rên rít lên:

- ôi!…ư….

lúc này Hồng buông vội hai chân đang quắp lưng ông Năm ra,tay Hồng như giữ lấy eo ông Năm đẩy ra…ông Năm biết sau cú phá trinh của Dương vật ông trong Lồn Hồng làm Hồng đau…ông nhanh chóng cho Dương vật tụt ra và liên tục cho đầu dương vật ông ra vào rất nhanh và mạnh ở miệng Lồn Hồng,vì ông biết lúc này là lúc cần phải làm như thế để Lồn Hồng giảm bớt cảm giác đau đi…và Hồng đã bắt đầu rên: ư…ư…cảm giác đau gần như tan biến dần,thay vào đó là cảm giác tức và sướng dần dần tăng lên.Dương vật ông năm được ông Năm cho ra vào đều đều trong miệng Lồn Hồng…thỉnh thoảng ông mới dám cho sâu vào chừng năm phân,nhưng rồi lại rút vội ngay ra vì ông thấy Hồng hơi nhăn mặt,ông Năm sợ làm Hồng đau lên chỉ cho Dương vật vào sâu khi thấy hồng líu mình kéo vào.ông Năm hỏi khẽ Hồng:

- bây giờ Hồng thấy sướng hay là đau ở trong Lồn vậy?

Hồng mở mắt khẽ cười:
- vừa thấy sướng vừa thấy đau ạ?

ông Năm cho Dương vật ra vào sâu dần ,nhanh dần vừa thở ông Năm vừa hỏi:
- Hồng thấy bác Năm cho Dương vật vào tới tầm nào trong Lồn Hồng thì Hồng sướng,tầm nào thì Hồng thấy trong Lồn đau thì bảo bác nhé.

và ông Năm từ từ ấn nhẹ,ấn nhẹ…D ương vật ông Năm đang từ từ chui sâu dần vào trong cái Lồn xinh bé nhỏ của Hồng…mắt Hồng mơ màng nhìn xuống để chứng kiến cái Dương vật to bự của ông Năm đang bị Lồn Hồng nuốt dần,nuốt dần.D ương vật ông Năm vào đã được một nửa trong Lồn Hồng.ông Năm thấy đầu Dương vật như bị cái gì đó chặn lại có lẽ đầu Dương vật ông đã lao vào đến cổ tử cung của Hồng,Hồng hơi nhăn mặt song vẫn không kêu đau,có lẽ Hồng cố chịu đau để lập kỷ lục cho Lồn mình nuốt được cả cái Dương vật khổng lồ của ông Năm…nhưng tới khi cái Lồn bé nhỏ của Hồng nuốt được chừng hai phần ba Dương vật to bự của ông Lăm thì Hồng không còn chịu nổi nữa…Hồng khẽ co người lại đưa tay đẩy ông Năm lùi ra…miệng Hồng cười khẽ:
- ôi con chịu thua rồi…Lồn con chỉ chịu được đến thế thôi,D ương vật bác Năm to quá à…

ông Năm thích thú cười:
- Lồn Hồng cũng giỏi quá à…D ương vật của bác Năm to thế mà nuốt gần hết này…thế mà của các cu cậu cùng lứa thì có lẽ lọt thỏm à- vừa nói ông Năm vừa dướn lùi nhanh và mạnh làm cho Dương vật ông Năm ra vào trong Lồn Hồng tùn tụt…Hồng lại đờ đẫn rên hừ hừ…ư…ư.

đến bây giờ ông Năm cũng đã thấy Dương vật muốn xuất tinh rồi..ông Năm vừa thở hổn hển vừa nói nhẹ với Hồng:
- Hồng ơi!bác Năm không còn kìm nổi cảm giác muốn xuất tinh ở Dương vật nữa rồi,Hồng có muốn bác Năm xuất tinh trùng của bác vào sâu trong Lồn Hồng không?

Hồng mở mắt nhìn chăm chú xuống miệng Lồn,nơi mà Dương vật ông Năm đang tùn tụt ra vào,Hồng nói khẽ trong tiếng rên:
- cháu muốn lắm,bác Năm cho xuất tinh trùng đầy Lồn Hồng đi…

ông Năm khẽ cười khi nghe Hồng nói vậy:
- nhưng bác Năm sợ làm Hồng có thai lắm…Hồng không sợ sẽ có em bé trong bụng sao?
- ôi thế thì Hồng sợ lắm…đừng !bác Năm đừng xuất tinh trùng vào trong Lồn Hồng nhé.

ông Năm vẫn cho Dương vật ra vào trong Lồn Hồng nhanh và mạnh …ông Năm thở mạnh:
- ôi!bác Năm không còn nghìm nổi nữa rồi Hồng ơi…

rồi ông Năm rút nhanh dương vật ra khỏi miệng Lồn của Hồng,ông Năm vừa sóc sóc Dương vật, cho vùng da bọc quy đầu của Dương vật lúc lên ôm lấy đầu Dương vật, lúc lại tụt căng xuống phía dưới,cứ thế liên tục,liên tục….và trước mắt Hồng, những luồng tinh trùng thành dòng từ miệng sáo của Dương vật ông Năm cứ phụt phụt, phun ra…Hồng thấy ông Năm dí đầu Dương vật ông Năm vào miệng Lồn Hồng và phụt đầy tinh trùng vào đấy ,tinh trùng phụt bắn lên cả bụng và vùng lông mu Lồn Hồng làm thành những dòng nhầy nhụa đục đục …Hồng thấy người ông Năm giật lên dữ dội.ông rên và thở hừ hừ,trán ông vã lấm tấm mồ hôi…rồi sau chừng vài chục giây,khi Dương vật ông Năm không còn phun tinh trùng nữa,ông Năm lấy đầu Dương vật day, phết tinh trùng của mình đang bám vào đầy miệng mặt Lồn Hồng và vùng mu rồi bụng…cứ thế tinh trùng của ông Năm như một loại keo hồ được bôi khắp nơi trên bụng và mặt Lồn Hồng….và bây giờ khi nhìn kỹ,ngoài mầu đục đục của tinh trùng ông Năm mới nhận ra còn màu hồng hồng của máu trinh mà Hồng vừa hiến dâng cho ông.và ông biết bây giờ lên làm gì để ở sâu trong Lồn Hồng hết cảm giác đau mà Hồng đang cố chịu…

ông Năm nhìn Hồng âu yếm:
- Hồng có thấy bây giờ ở sâu trong Lồn đau không?

Hồng khẽ gật đầu.

ông Năm liền quỳ xuống và bắt đầu một lần nữa mát xa cho Lồn Hồng bằng miệng và môi cùng lưỡi mình,mùi tinh trùng,mùi máu của màng trinh,cùng mùi tinh khí mà Lồn Hồng tiết ra làm cho ông Năm càng thích thú….ông Năm đưa lưỡi, lại liếm và mút bú miệng Lồn Hồng một cách say sưa…đối với ông Năm sau khi tinh trùng được xuất khỏi Dương vật,ông Năm không còn hứng nữa,và bây giờ thì ông mới thấy cảm giác sợ..vì ông Năm biết mình vừa làm một chuyện mà xã hội lên án đó là" chuyện giao phối mới người tuổi vị thành liên.đó là một tội có thể phải vào tù"…vì vậy mà ông Năm tuy đã thoả mãn nhưng ông vẫn cố phải làm sao cho Hồng khỏi đau,vì vậy mà ông Năm mát xa bằng miệng và lưỡi mình một lần nữa cho Lồn Hồng…và đúng như ông Năm nghĩ..cái cảm giác đau trong Lồn Hồng đã bắt đầu giảm và mất dần…Hồng bắt đầu lại rên….và nước trong Lồn Hồng lại bắt đầu trào ra cùng tinh trùng của ông Năm….

rồi mấy hôm sau không thấy Hồng đến học…ông Năm mấy hôm đầu còn no và sợ chuyện làm tình giữa ông và Hồng mà có ai biết thì ông đi tù chứ chẳng chơi…nhưng rồi cái no ấy của ông Năm cũng đỡ dần…ông Năm chủ động gọi điện sang nhà Hồng…gặp Tú ,ông Năm được biết,mấy hôm nay Hồng đang là ngày thấy kinh và mỗi tháng thấy kinh của Hồng là Hồng bị đau bụng và phải nghỉ học thêm…nghe thấy tin Hồng thấy kinh,ông Năm thấy nhẹ cả người,từ hôm làm tình với Hồng,ông Năm cũng luôn no chuyện nhỡ đâu Hồng có thai,mặc dù ông Năm đã chủ động cho xuất tinh ra ngoài….

….rồi hôm nay ông đang ngồi đọc báo thì giật bắn mình,ông Năm bị Hồng oà cho một cái….ông nhìn Hồng cười:

- trời Hồng đấy hả…mà sao mấy con chó nhà ông không sủa nhỉ?

Hồng cười:
- cháu quen cả chó nhà bác rồi…nó mới có mấy ngày không nhìn thấy cháu mà lúc nẫy nhìn thoáng nhìn thấy cháu thôi ,chúng nó đã mừng quýnh chẳng sủa gì cả…

ông Năm nheo mắt ngắm nhìn Hồng:
- mới có mấy ngày không nhìn thấy Hồng…bác còn nhớ nữa là…
- thật không?- Hồng hỏi.
- thật chứ…nhớ bé Hồng của bác nhiều lắm đấy
- bác chứng minh xem bác nhớ Hồng như thế nào đi…

ông Năm nheo mắt cười:
- bác cũng chưa biết chứng minh như thế nào cho Hồng tin bây giờ…

Hồng cười tinh nghịch:
- bác trả nói con trai khi gần con gái mà thấy thích thì cái đó sẽ dương lên thì gì…hì…hì..

ông Năm biết là Hồng nhắc tới chuyện ấy…ông Năm cười khẽ:

- đúng rồi …Hồng thử xem này…

và ông Năm đưa tay Hồng sờ vào vùng dương vật mình đang ở trong quần…Hồng lắm lắm tay bóp bóp vào dương vật ông năm và cười:

- ôi nó đã lớn nhanh vậy sao bác Năm?
- nó nhớ Hồng lắm đó…
- Hồng cũng nhớ nó lắm.

tay Hồng luồn nhanh qua cạp cái quần ngủ của ông Năm và lần vào sờ thẳng vào dương vật to bự của ông…ông Năm ngây ngất đón nhận khoái cảm ấy…ông Năm tủm tỉm:

- thế còn của Hồng…nó có nhớ bác Năm không?
- bác thử đoán xem?

ông Năm khoái chí cười:
- chuyện này của bác cháu mình tuyệt đối phải giữ bí mật đấy nhé?

Hồng gật đầu và lựa người để cho bàn tay của ông Năm cởi khoá cái quần ngoài của mình và luồn tay qua cạp quần nót sờ vào âm hộ Hồng…khi tay ông Năm sờ vào tới mặt âm hộ,đã thấy âm hộ Hồng ướt sũng chơn tuột…ông Năm lấy ngón tay giữa khều móc vào vùng âm vật của âm hộ Hồng rất nhiều lần, làm Hồng sướng rên,hai chân Hồng lúc thì rạng ra,lúc thì khép lại,nước nhờn mỗi lúc một trào ra nhiều làm ướt cả tay ông Năm…

ông Năm vừa sờ âm hộ Hồng với kinh nghiệm từng trải làm Hồng sướng lắm…ông Năm nói khẽ:
- Hồng có biết khi nào người nam và người nữ làm tình với nhau cho xuất tinh vào để cả hai cùng đạt được cảm giác cực khoái mà không có thai không?

Hồng đang sung sướng nhận khoái cảm mà tay ông Năm sờ âm hộ mình tạo lên…mắt Hồng lim dim cười và lắc đầu:
- khi nào vậy bác Năm ?
- Hồng mới sạch kinh phải không?
- sao bác biết?

ông Năm cười:
- thế mới tài chứ…
- nhưng bác hỏi thế để làm gì?
- để hôm nay làm tình, bác Năm sẽ làm cho Hồng sung sướng đến tột đỉnh mà không sợ có thai..
- sao lại thế hả bác Năm?…nhưng Hồng mới sạch kinh có 1 ngày thôi à…
- Hồng biết tại sao bác Năm lại nói vậy không?

Hồng lắc đầu:
- thế là sao hả bác Năm?

ông Năm giải thích:
- phụ nữ khi có vòng kinh đều thì cứ sau 28 đến 30 ngày sẽ có một vòng kinh…và cứ sau những ngày thấy kinh từ 5 đến 10 ngày cơ thể mới tạo được một loãn chín ở buồng trứng…vì vậy mà những ngày mới sạch kinh..cụ thể là 4- 5 ngày đầu này …khi sinh hoạt tình dục có cho xuất tinh vào thì cũng tuyệt đối an toàn không thể có thai được…còn những ngày sau thì không an toàn cần phải tránh…

nói đến đây ông Năm luồn thọc ngón tay giữa xiên móc lên vào sâu trong âm hộ đang lứng của Hồng, làm Hồng sướng ngất,hai chân Hồng kẹp chặt giữ chắc lấy ngón tay giữa của ông Năm đang ngoáy ở trong âm hộ mình…Hồng thở hổn hển:
- thật không bác Năm…vậy thì hôm nay…bác phải làm cho Hồng sướng như bác nói nhé…

ông Năm để Hồng đứng dậy và tụt hết quần áo của Hồng…để Hồng cởi chuồng lằm ở giữa giường.hai chân Hồng co dạng rộng ra , mông Hồng lằm sát mép giường…ông Năm cũng cởi hết quần áo mình và trần chuồng ông quỳ xuống lền nhà và bắt đầu khởi động cho Hồng những khoái cảm sung sướng bằng miệng mình vào âm hộ Hồng…lưỡi ông Năm cứ nhẹ nhàng liếm lướt khắp mặt âm hộ Hồng…lúc thì ông cho đầu lưỡi liếm lách vào giữa hai môi nhỏ của âm hộ Hồng,rồi khi đầu lưỡi của ông Năm liếm đến âm vật của âm hộ Hồng, ông liếm vào đó rất nhiều lần làm Hồng sướng lắm…Hồng rên ư ử…hai tay Hồng cứ ôm vít lấy đầu ông Năm,lúc thì Hồng vít đầu ông Năm vào…khi lưỡi ông Năm liếm đánh vào vùng âm vật sướng quá và làm âm hộ Hồng buồn quá thì Hồng lại đẩy đầu ông Năm ra….rồi Hồng rên thật to khi lưỡi ông Năm quận lại thành một cái ống,ông thọc thọc đầu lưỡi ngoáy vào miệng âm hộ Hồng làm Hồng sướng co dúm người lại…Hồng thở hồn hển:
- bác Năm …lồn Hồng muốn được địt quá…bác đừng liếm lồn Hồng nữa..địt Hồng đi…

ông Năm khẽ cười:
- Hồng muốn sướng đến tột đỉnh thì phải khởi động kỹ…khi nào thật muốn được bác Năm địt quá rồi, lúc ấy bác Hăm cho dương vật vào lồn, Hồng mới thấy đã…

rồi ông Năm lên giường và để Hồng lằm tráo đầu đuôi với ông…ông Năm lằm ngửa ở dưới còn Hồng lằm sấp ở trên…ông Năm bảo Hồng mút dương vật ông,còn ông tiếp tục hôn liếm âm hộ Hồng…

Hồng chưa bao giờ mút như thế ,lên mới đầu ngậm cái đầu dương vật ông Năm vào miệng thấy hơi ghê ghê…nhưng ngậm vào rồi và mút rồi thì cũng thấy thích…ông Năm bảo Hồng kéo căng cái vùng da bọc quy đầu xuống và mút bú vào quy đầu nhiều vào để cho dương vật ê đi thì sau này khi giao hợp dương vật ông mới không bị xuất tinh sớm và làm được lâu…và Hồng làm theo…thỉnh thoảng ông Năm kéo vít đầu Hồng xuống và ông ưỡn lên để ấn dương vật ông vào thật sâu trong họng Hồng…cả hai cùng bú liếm hai bộ phận sinh dục của nhau thật lâu…Hồng thấy ở trong âm hộ muốn được ông Năm cho dương vật vào quá rồi…không chờ ông Năm bảo…Hồng từ từ co xoay người và ngồi lên quay mặt về phía ông Năm,Hồng từ từ ngồi xổm dậy một tay dựng thẳng đứng dương vật ông Năm lên còn tay kia, Hồng banh nhẹ hai môi nhỏ của âm hộ Hồng và nhẹ nhàng Hồng ngồi xuống…Hồng day day cái đầu dương vật to bự của ông Năm vào miệng âm hộ mình và từ từ ngồi xuống…vừa ngồi Hồng vừa lắc mông,chất nhờn của âm hộ Hồng bôi trơn dần dương vật ông Năm và khi Hồng ngồi xuống nó giúp dương vật ông Năm vào sâu dần trong âm hộ Hồng…ông Năm lằm ngửa như thế,hai tay đỡ lấy eo mông Hồng khẽ kéo vít xuống …dương vật ông Năm mới vào được một nửa trong âm hộ Hồng ,Hồng đã thấy chật tức cả âm hộ,Hồng nhổm lên và ngồi xuống mỗi lúc một nhanh và mạnh,dương vật ông Năm bắt đầu tùn tụt ra vào trong âm hộ Hồng theo chiều thẳng đứng…Hồng rên khẽ..a…a…a…ông Năm ưỡn rướn lên mỗi lúc một mạnh…chẳng mấy chốc lồn Hồng đã lở to hết cỡ và luốt chửng cái dương vật khổng lồ của ông Năm…Hồng thở hổn hển…âm hộ cảm thấy căng tức hết cỡ…khi nhìn xuống Hồng nhăn nhó:

- ôi bác Năm…lồn Hồng nuốt chửng dương vật bác rồi này…ư…ư…

ông Năm giữ tịt dương vật ông lằm kịch sâu hết cỡ trong âm hộ Hồng,miệng âm hộ Hồng trà sát xuống bộ lông dặm cứng của dương vật ông Năm…Hồng thấy ở sâu phía trong âm hộ sướng ơi là sướng…nhưng miệng âm hộ bị banh rộng hết cỡ cũng tức quá trời…và ở tư thế này Hồng chỉ cần khẽ lắc mông về bất cứ hướng nào cũng thấy sướng rất nhiều ở trong âm hộ,Hồng cảm thấy cái đầu dương vật của ông Năm cứ chống tỳ vào cổ tử cung ở sâu trong âm hộ Hồng làm Hồng rất sướng …chỉ cần khẽ ngoáy mông và nhổm người chút ít là dương vật to bự của ông Năm đã tạo cho Hồng rất nhiều khoái cảm…ông Năm cứ để cho Hồng ở trên tự tạo dựng khoái cảm cho mình như thế ,còn ông sung sướng ngắm nhìn Hồng đang ngây ngất mơ màng tận hưởng khoái cảm của tình dục,hai tay ông Năm đưa lên vân vê hai núm vú nhỏ bé của Hồng…khi hai núm vú của Hồng được vân vê,Hồng thấy sự sung sướng ở sâu trong âm hộ tăng lên rất nhiều,Hồng bắt đầu nhổm lên và ngồi xuống nhanh dần,dương vật ông Năm cương cứng bắt đầu được Hồng cho ra vào nhanh dần,Hồng thở hổn hển…ơ…ơ…Hồng ngồi thẳng lưng và nhún nhẩy, hai tay Hồng ôm lấy hai tay ông Năm đang vân vê hai núm vú mình, Hồng cảm thấy từ lúc ông Năm vân vê hai núm vú như thế làm cho Hồng thấy ở sâu trong âm hộ sự sung sướng tăng lên rất nhanh…mắt Hồng lim dim nhận những khoái cảm sung sướng ấy,Hồng đã cảm thấy cái cảm giác tức ở cửa mình của âm hộ không còn nữa,thay vào đó là cảm giác vô cùng sướng,mỗi khi Hồng ngồi chịt xuống trà miệng âm hộ vào tận gốc dương vật ông Năm,chất nhờn của âm hộ đang ướt đẫm ở cửa mình của Hồng được trà vào bởi miệng âm hộ cùng bộ lông đen cứng của dương vật ông Năm, tạo lên tiếng nhóp nhép nghe thật sướng…

rồi ông Năm lật người Hồng lằm ngửa xuống giường và ông lằm đè lên trên,Hồng lằm ngửa rạng rộng chân ôm lấy ông Năm…ông Năm đổi tư thế giao hợp để ông làm chủ quá trình giao hợp mới tạo đựng cho Hồng khoái cảm tột cùng theo ý mình…ông chống hai khuỷ tay xuống đệm giường để cho trọng lực của cơ thể ông không đè lên Hồng,người ông Năm cong lại vừa dướn cho dương vật ông ra vào trong âm hộ Hồng,ông Năm vừa cố cong người bú liếm hai núm vú của Hồng…Hồng sướng nhiều thở gấp …hơ…hơ… mỗi lúc ông Năm lại cho dương vật ông ra vào nhanh dần trong âm hộ Hồng, dương vật ông Năm được tẩm ướt đẫm chất nhờn của âm hộ Hồng lên nó ra vào trong âm hộ Hồng chơn tuột,tôc độ giao hợp mỗi lúc một nhanh hơn…a…a…Hồng rên to…rồi ông Năm thấy người Hồng giật khẽ,âm đạo ở trong âm hộ của Hồng như mút thít lấy dương vật ông,cơ bụng Hồng giật khẽ…ông Năm biết Hồng đang đoạt được khoái cảm cao …ông Năm thì thầm bên tai Hồng:

- Hồng tập chung vào nhé…khi nào bác Năm xuất tinh, bác Năm báo trước cho Hồng và khi dương vật bác phóng tinh vào lồn Hồng…lúc ấy mới thấy sướng nhiều nhất đó…

Hồng chỉ nghe thấy nói đến xuất tinh thôi thì ở sâu trong âm hộ cái cảm giác sướng đã trào lên mãnh liệt..ơ..ơ…âm đạo trong âm hộ Hồng co thít ngay lấy dương vật ông Năm ở trong…ông Năm vẫn cong người không ngừng bú mút hai núm vú Hồng,lưng ông Năm cứ cong co dướn liên hồi làm cho dương vật to bự của ông không ngừng ra vào nhanh mạnh trong âm hộ Hồng…

Hồng đã đạt đến cực điểm của khoái cảm,người Hồng đã co dúm lại giật lên.âm đạo co thít như muốn giữ chặt dương vật ông Năm lại,hai chân Hồng co quắp giữ chặt lấy lưng hông ông Năm,hai tay Hồng ôm ghìm lấy vai ông Năm…Hồng thở như rít lên…ôi…bác Năm…sướng quá..a…a…ông Năm cũng đã tập chung cao độ để xuất tinh cùng lúc với Hồng đang xuất khí,trong lúc Hồng đang đạt cảm giác cao,ông Năm càng lúc càng cho dương vật ông ra vào nhanh và mạnh trong âm hộ Hồng…người Hồng mỗi lúc một giật co dúm lại mãnh liệt…mông Hồng cứ giật hất lên khỏi mặt đệm…đúng lúc ấy ông Năm xuất tinh…ông Năm thở hổn hển:
- Hồng ơi bác Năm xuất tinh vào lồn Hồng đấy…ra đấy..ra rồi…

Hồng co dúm lại khi thấy dương vật ông Năm căng lên trong âm hộ mình và sau cái cảm giác căng to lên ấy của dương vật ông Năm,Hồng thấy từ dương vật ông Năm phóng phụt sang Hồng một luồng tinh trùng ấm nóng sướng đến mê hồn…luồng tinh trùng này nối tiếp luồng tinh trùng kia cứ đua nhau phóng từ dương vật ông Năm vào sâu trong âm hộ Hồng làm Hồng sướng đến run hết cả người…Hồng nhận được khoái cảm cực khoái đến cao độ…người Hồng giật lên đùng đùng như người bị trúng phong,hai chân Hồng lúc co giữ chặt lấy lưng hông ông Năm.lúc lại buông nhanh ra giẫy giật hất lên,hai tay Hồng ôm ghì chặt lấy hai vai ông Năm..hồng sướng qúa nghiến răng rên rít lên…ư…ư…ông Năm không ngờ khi Hồng đạt được cảm giác cực khoái lại mãnh liệt như thế,ông Năm thấy khi Hồng đạt được cảm giác cực khoái,âm đạo Hồng co dúm lại như muốn đẩy dương vật ông ra,nhưng ông lại rướn vào mạnh và sâu hơn làm khoái cảm cực khoái cứ như cơn bão sung sướng trào lên mỗi lúc một mạnh trong âm hộ của Hồng ,khiến Hồng co giật lên một cách dữ dội…người Hồng sung sướng đến vã ướt đẫm mồ hồi,Hồng mệt nhoài run rẩy....ông Năm chỉ cần động khẽ thôi,cái dương vật đã phóng hết tinh nhưng vẫn còn cương cứng của ông Năm đang lằm sâu ở trong âm hộ Hồng lại làm cho Hồng run lên giật nhẹ vì quá sướng…ông Năm thấy mệt lừ sau quá trình làm tình,ông sung sướng nhìn Hồng và khẽ cười:

- Hồng có thấy sướng nhiều không?

Hồng đang lằm im sau những cơn co thắt dữ dội đầy sung sướng của cảm giác cực khoái…nghe ông Năm hỏi,Hồng không mở mắt mà chỉ mỉm cười và gật đầu…

- Hồng thấy sướng nhiều lắm phải không?…

vừa nói ông Năm vừa cố dướn dướn liên hồi một tràng nữa…cái dương vật đã thoả mãn của ông Năm tuy không còn cương cứng như lúc chưa xuất tinh nữa,nhưng vẫn đủ gây khoái cảm sung sướng cho Hồng…Hồng ôm quắp lấy ông Năm…ôi…ôi…rồi cả hai cùng mệt nhoài ôm nhau lịm vào giấc ngủ lồng…

Hết 

No comments:

Post a Comment