Sunday, October 16, 2011

Ham muốn 01

Tôi sinh ra ở một vùng quê đang có những bước phát triễn vượt bật về kinh tế, cha là một giám đốc của 1 công tu nước ngoài, là con một nên tôi rất được cha mẹ thương yêu đặc biệt là mẹ tôi bà thường hay ôm và hôn vào mặt tôi.
Đang được nghĩ hè, tôi nằm trên vỏng trong đầu cứ nghĩ đến những hình ảnh trong các cuốn phim sex mà bạn tôi cho mượn, tay thì vuốt theo chiều dương vật, cảm giác sướng khoái bắt đầu ập tới bỗng bị ngắt ngang vì tiếng kêu của mẹ tôi từ trong nhà vọng ra:
_Lâm ơi! Lấy nước đổ vào thùng đi con.

Đang sướng thì bị cắt ngang tôi uể oải đứng dậy lấy nước vào nhà bếp đúng lúc mẹ tôi vừa tắm xong chỉ mặc trên người 1 bộ đồ ngủ mong tanh.
Dương vật tôi căng cứng khi nhìn vào những chỗ bị ướt trên cơ thể mẹ, cặp vú săn chắc,cái mông thì tròn lẳn, cái cảm giác lúc nãy lại ập tới, tôi bước lẹ vô sau nhà để mẹ tôi không thấy cái quần xà lỏn của tôi bị độn lên.

Bước vào phòng mình mà đầu óc cứ nghĩ về hình ảnh của mẹ , không ngờ mẹ tôi có thân hình đẹp như vậy, dương vật tôi lúc này đã căng cứng tôi vội vàng cởi cái quần xà lỏn quăng qua 1 bên dùng tay vuốt theo chiều dương vật.
Hình ảnh của cô giáo đã thay thế bằng hình ảnh của mẹ , cặp vú, đôi mông, vòng eo thon nhỏ cứ xuất hiện tôi vuốt càng lúc càng nhanh và tôi phọt ra 1 đống tinh trùng.

Kể từ đó mỗi lần thủ dâm là tôi lại nghĩ đến mẹ, tôi cảm thấy mình có lỗi với mẹ nhưng tôi không thể kiềm chế được, tôi nghĩ:
_Hay là mình nói với mẹ biết đâu mẹ sẽ giúp mình, nhưng bằng cách nào. Thế là trong đầu tôi nghĩ ra 1 kế hoạch vừa để mẹ biết vừa không phải nói.

Như thường lệ sau khi ba tôi đi làm thì mẹ sẽ dọn dẹp nhà cửa , và kêu tôi dậy(vì đang nghỉ hè nên tôi hay ngủ nướng nên mẹ phải kêu).
Khi nghe tiếng động dưới nhà thì tôi biết mẹ sắp lên nên liền cởi quần và thủ dâm. Cứ nghĩ tới việc mẹ thấy tôi thủ dâm và xuất tinh khiến tôi nứng và sục nhanh hơn , khi tôi sắp xuất tinh thì đúng lúc mẹ bước vào phòng và nghe tiếng tôi rên:
_"Mẹ ơi con sướng q..ú..a, con xuất tinh vào mẹ đây "…và tinh khi tôi trào ra thật nhiều.

Khi xuất tinh tôi giả vờ bất ngờ khi thấy mẹ. Mặt mẹ tôi lúc này đỏ ửng vội vàng quay đầu bỏ chạy xuống nhà.
Sau khi tắm và thay đồ xong tôi xuống nhà thấy mẹ đang ngồi trên ghế, tôi tiến lại nói trong sự ấp úng:
_Mẹ con xin lỗi, con không muốn như vậy đâu huhu ". Tôi vừa nói vừa khóc

Lúc này mẹ tôi mới cất tiếng nói:
_Sao con lại nghĩ tới mẹ khi thủ dâm , như vậy là loạn luân sẽ bị trời phạt đó con ơi!
Tôi trả lời trong tiếng nấc: _Con không biết, con không biết mẹ ơi, con chết mất huhuhu ".
Lúc này mẹ tôi chạy lại ôm lấy tôi và nói: "Không, con không được chết ".

Mẹ ôm vào lòng nhưng cảm giác khác với khi tôi còn nhỏ, trong tôi loé lên 1 suy nghĩ :
"Phải sơ hữu thân thể đầy nhựa sống này ",nghĩ tới đó dương vật tôi cứng lên đụng vào bụng mẹ,
Mẹ vội vàng bỏ tôi ra nhưng tôi đã ôm mẹ lại và nói:
_Đừng mẹ ơi! Mẹ giúp con đi nếu không con chết mất ".
_Đừng con ơi".

Mẹ vừa nói vừa cố đẩy tôi ra nhưng mẹ đã bị tôi ôm chặt , lưỡi tôi cố gắng tiến vào miệng mẹ.
Sau một lúc cuối cùng lưỡi tôi đã tách môi mẹ và tiến vào, cùng lúc đó đôi tay của tôi thì sờ xoạng khắp người mẹ từ trên lưng xuống cặp mông săn chắc sau đó đi ngược lên lưng,

Lúc này mẹ đã thả lỏng, tay mẹ rời khỏi dương vật và choàng lên cổ tôi, lưỡi tôi và lưỡi mẹ xoắn lấy nhau, tay tôi bắt đầu mở nút áo của mẹ, từng nút được tôi mở ra khi chiếc áo rớt xuống thì bầu vú trắng mịn của mẹ hiện ra,
tôi sung sướng khi nghĩ rằng mình sắp có được cơ thể này.
Miệng tôi rời khỏi miệng mẹ tiến dần xuống cặp nhủ hoa tuyệt vời của mẹ. Miệng tôi ngậm nhẹ vào vú mẹ, mắt mẹ nhắm nghiền và phát ra 1 tiếng Uh..nho nhỏ.

Mặc dù chưa tùng quan hệ với phụ nữ nhưng những cuốn phim sex cũng giúp tôi rất nhiều , miệng tôi nút nhẹ vú bên trái của mẹ, tay tôi thi se se đầu vú còn lại chẳng mấy chốc tôi thấy cặp vú của mẹ săn cứng lại,
Sau đó lưỡi tôi di chuyển dần xuống bụng mẹ, tôi dùng tay định kéo quần mẹ xuống. Như bừng tỉnh mẹ nắm chặt lưng quần và nói trong hơi thở ngắt quảng:
-Đừng con…như vậy …đủ rồi…

Tôi thấy không thể ép mẹ nữa , nên tiến lên nắm tay mẹ để vào dương vật tôi và nói:
_Nút nó đi mẹ, làm nó ra đi mẹ ". Tôi nói với giọng năn nỉ
_Nút như thế nào, mẹ chưa…làm chuyện này.
_Mẹ nút như ăn kem dậy đó. Đi mẹ, mẹ giúp con đi.

Tôi tiến lên để dương vật gần miệng mẹ và đút vào miệng mẹ, đôi môi mẹ dần hé mở để dương vật tôi tiến vào.
Tôi sướng run người , lần đầu tiên tôi được nút dương vật mà người nút lại là người mẹ tôi hằng ao ước.
Mẹ nút dương vật đỏ hỏn của tôi, 1 tay thì sục liên tục thân dương vật của tôi, tay còn lại thì bóp nhẹ vào 2 viên tinh hoàn của tôi khiến tôi không chịu nổi nữa, tôi rên lớn lên:
_Con ra mẹ ơi, sướng…q..ú.a!

Hai tay tôi ôm chặt lấy đầu mẹ khiến mẹ không thể lấy miệng ra khỏi dương vật của tôi, từng đợt tinh trùng tôi bắn sâu vào miệng mẹ. Mẹ đành phải cố nuốt hết tinh trùng của tôi(vì đầu đã bị tôi giữ chặt)
Sau khi xuất tinh xong tôi nằm im nhìn mẹ, mẹ suy nghĩ một hồi lâu và nói:
_Từ giờ mẹ sẽ giúp con nhưng con không được vượt quá giới hạn nếu không mẹ sẽ không giúp con nữa đâu ".

Nghe vậy tôi liền đồng ý nhưng trong thâm tâm tôi chỉ muốn được sở hữu thân xác đó 1 cách trọn vẹn. Tôi phải đụ được mẹ, phải nghĩ cách khiến mẹ không thể chống cự được nữa mới có hi vọng.
Những ngày sau đó tôi liên tục nhờ mẹ khẩu dâm và nghĩ cách để đoạt được mẹ, và cuối cùng tôi cũng có cách.

Tôi nhớ trong 1 cuốn phim sex có nội dung hiếp dâm nhân vật nam đã liếm vào lồn của nhân vật nữ khiến cho nhân vật nữ đạt được cực khoái và không thể chống trả lại nữa.
Tôi muốn áp dụng ngay với mẹ nhưng đáng tiếc ba tôi đã đi làm về. Trong bữa ăn ba tôi nói:
_Ngày mai anh phải đi công tác 3,4 ngày em ở nhà cẩn thận.
_Sao anh đi đột xuất vậy để chút em chuẩn bị quần áo cho anh.
_Lâm ở nhà nhớ giúp mẹ việc nhà nha con ".
_Vâng, ba đừng lo ".Tôi trả lời.
Tôi mừng thầm , vậy là có cơ hội rồi trời cũng giúp mình haha.

Ngày hôm sau ba tôi vừa ra khỏi nhà tôi đã chạy ngay sang phòng mẹ , lúc này mẹ đang ngủ chỉ mặc mỗi bộ đồ ngủ mỏng tanh.
Tôi tiến lại gần khẻ chạm vào mông mẹ, mẹ mở mắt nhìn tôi và nói:
_Sáng sớm mà đã muốn rồi sao ông tướng, hư vừa thôi.

Tôi khẽ cười , sau đó hôn mẹ say đắm. Nhẹ nhàng tôi lột bộ đồ ngủ của mẹ ra cả cơ thể mẹ hiện ra trước mắt tôi. Tôi muốn lập tức lao vào bú lồn mẹ nhưng như thế mẹ sẽ nghi.
Nên tôi giả vờ hôn mẹ cố làm cho mẹ không nghi ngờ , sau khi thấy mẹ đã hứng tình tôi liền tiến xuống hạ thể lúc này chỉ còn cái quần lót. Có lẻ mẹ sợ tôi sẻ tuột cái quần xuống nên vội vàng nói:
_Đừng cỡi quần mẹ ra nha con, mẹ con mình không được loạn luân không được có lỗi với ba con ".

Tôi liền gật đầu , sau đó tôi liền cạp vào cái quần lót mỏng tanh của mẹ, tôi dùng lưỡi quét lên quét xuống. Lúc này cơ thể mẹ uốn éo 2 tay thì như muốn đẩy nhưng nhỡ, mẹ rên lên:
_Mẹ…mẹ…chế…t…mất con ơi.
Tôi hứng tợn khi thấy mẹ mình phải uốn éo vì cái lưởi của mình. Chỉ ít phút nữa thôi mình sẽ được điều mình hằng mơ ước,

Nghĩ vậy tôi càng liếm mạnh hơn, quần mẹ lúc này đã ướt nhẹp vì nước miếng của tôi và dâm thủy của mẹ chảy ra. Bỗng mẹ đập 2 tay xuống nệm 2 chân kẹp chặt đầu tôi và hét lớn:
_Me…sướng...quá…mẹ..uh.ra.uh.
Cả người mẹ giật lên đùng đùng. Tôi cũng hơi sợ nhưng sau đó cơ thể mẹ trở lại bình thường 2 chân duỗi thẳng sang 2 bên mẹ thở hổn hển.
Tôi cười thầm" Vậy là mẹ sắp thuộc về mình rồi "

Nhưng để cho chắc tôi phải làm mẹ mất khả năng chống cự , nên tôi lại liếm lồn mẹ lần nữa. Nhưng lần này tôi nhẹ nhàng vén quần lót mẹ sang một bên dùng lưỡi mình liếm nhẹ vào âm đạo đã sưng húp lện
Vừa chạm lưỡi vào lồn mẹ đã nấc lên 1 tiếng:_Ah!......
Tôi tiếp tục liếm vào mu lồn mẹ, tôi quấn lưỡi, đá lưỡi, để lưỡi ngọ nguậy trong lồn mẹ.
Vì đã xuất tinh 1 lần nên mẹ nhanh chóng đạt cực khoái , mẹ rên lên:
_Uh…ngừng…lại..uhm…đi…co..n.

Mẹ cố đẩy đầu tôi ra nhưng khổng đủ sức. Tôi ôm chặt mông mẹ lại liếm thật nhanh thật mạnh , 2 tay mẹ đập xuống giường liên tục. Mẹ đã xuất tinh lần 2.
Lúc này mẹ đã không còn sức , cả cơ thể mẹ mềm nhũn. Tôi thấy cơ hội đã tới nhanh chóng để dương vật tôi ngay âm đạo của mẹ và nhấn vào.
Mẹ cố cất tiếng nói:_Đừng con ơi! Đừng đút vào mà Lâm ơi!

Dương vật của tôi tiến dần vào âm đạo mẹ , nhưng thật khó dù mẹ đã xuất tinh. Nhưng dương vật tôi vẫn không dể dàng tiến vào được.
Âm đạo mẹ như muốn ngăn dương vật tôi lại, loay hoay mãi mà chỉ đút vào được hơn một nữa dương vật vào lồn mẹ.
Tôi bắt đầu sốt ruột, hít 1 hơi tôi dùng sức nhấn mạnh dương vật vào 1 cái “phụt”. Toàn bộ dương vật tôi đâm lút cán vào âm đạo của mẹ.
Mẹ cất lên 1 tiếng : “Khonggg. Con…giết mẹ rồi con ơi”
Sau đó mẹ phát ra những từ vô nghĩa :” Đừng…uh…uh…sứ..ơ.ng…chết..ah…ahh …mẹ…con ơi”,

Tôi nẫy liên tục cho bỏ những ngày thèm khát , 2 tay ra sức nhồi bóp cặp vú của mẹ, tôi ra sức hẩy dù cố gắng nhưng miệng mẹ cũng bật ra những tiếng rên lớn:
_Ah..ah..ah..chết…mẹ…rôi con ơi, sướng…quá….
Mẹ đu cả người lên tôi, me ưỡn ngực lên mắt nhắm nghiền. Tôi biết mẹ đã tới cực điểm, lúc này tôi cũng đã đạt cực khoái.
Dương vật tôi xuất tinh thẳng vào mọi ngóc ngách trong âm đạo mẹ, sau đó tôi đổ ập lên người mẹ, sự sung sướng lan tỏa khắp người thật tuyệt.

Tôi ngước nhìn mẹ thấy ánh mát buồn bã như sắp khóc, tôi cảm thấy thương mẹ quá tôi nhẹ nhành rút dương vật mình ra. Từ âm đạo của mẹ chảy ra 1 chất màu trắng đục. Tôi cất tiếng nói:
_Con xin lỗi mẹ, con khong kiềm chế được
Mẹ quay mặt sang chỗ khác và nói:"Con đi ra đi ".

Sự lạnh lùng của mẹ khiến tôi phải sợ. Tôi liền lấy đồ ra khỏi phòng mẹ trong lòng vừa vui vừa sợ. Tôi về phòng nằm ngủ lúc nào không biết đến khi thức dậy thi đã 12h trưa.
Tôi xuống nhà thấy đồ ăn đã nấu xong nhưng không thấy mẹ. Có lẽ mẹ tránh mặt tôi.
Sau khi ăn xong tôi lên phòng mẹ bước vào phòng mẹ lúc này mẹ đang nằm trên giường thấy tôi mẹ vội bật dậy và hỏi:

_Con vào đây có việc gì?" Đôi mắt mẹ buồn bã.
Tôi tiến lại dần nắm lấy tay mẹ và nói:
_Con xin lỗi mẹ. Con đã không kiềm chế được mẹ đừng giận con ".
Tôi ôm mẹ vào lòng, mẹ vừa khóc vừa nói:
_Mẹ cảm thấy có tội với ba con, mẹ đã làm 1 việc đầy tội lỗi lắm con ơi huhuhu.

Tôi cố trấn an mẹ bằng những lời hứa và giả vờ khóc làm mẹ cảm thấy yên tâm. Thấy mẹ đã hết khóc tôi liền nói :
” Từ giờ con chỉ hôn hít bên ngoài thôi, mẹ đừng lo nha”
Sau đó tôi hôn lên mắt mẹ , sau đó tiến dần xuống đôi môi của mẹ, mẹ đã phản ứng lại nhưng tôi biết sẽ khó có thể địt mẹ vào ngày hôm nay, đành phải chờ cơ hội khác.
Còn bây giờ tôi phải tận hưởng đôi môi ngọt ngào, cặp vú săn chắc của mẹ.

Thời gian trôi qua đã gần 1 tháng tôi vẫn khẩu dâm với mẹ, mặc dù rất sướng nhưng tôi vẫn cảm thấy chưa đủ.
Chỉ 1 lần tôi thật sự cảm thấy thỏa mãn và sung sướng đó là được đút dương vật của mình vào âm đạo của mẹ,

Tôi tìm mọi cách để có thể làm lại điều đó dù chỉ 1 lần, tôi vào các trang web sex để tìm cách chinh phục được cái âm đạo thủy chung của mẹ.
Rồi một ngày tôi vào 1 trang web, trong đó có người viết:
” Nếu trong người đàn ông tồn tại “dê xồm” thì trong người đàn bà tồn tại sự dâm đãng. Tuy nhiên không giống với đàn ông, cảm giác dâm đẵng của người đàn bà luôn bị chôn kín.
Vì vậy một người đàn ông bản lĩnh là người có thể đánh thức sự dâm đãng của người phụ nữ, làm cho sự dâm đãng của họ vượt qua lý trí”.

Lúc đầu tôi cảm thấy câu nói này thật là nhảm vì mẹ tôi không hề như vậy , và tôi tiếp tục tìm kiếm cách để được quan hệ với mẹ 1 cách thực sự, nhưng tất cả đều không thể thực hiện.
Tôi không còn muốn cùng mẹ khẩu dâm nữa. Cả tuần nay tôi không cùng mẹ khẩu dâm ,cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc ,

Nhưng vào 1 đêm kia , đang ngũ thì tôi thức dậy đi uống nước, đi qua phòng ba mẹ, từ đó phát ra 1 âm thanh rất quen thuộc đó là tiếng rên của mẹ khi cùng tôi khẩu dâm:
_Sướng…quá anh ơi…uh…uh…an..h làm...mạnh lên...đi..uh..uh
_Anh…sướng…sướng…qu..á…anh…ra…a h..ah

_Sao anh ra nhanh quá dậy em chưa ra mà, mình làm thêm lần nữa nha anh.
_Thôi anh mệt rồi, mà sao dạo này em sung dữ vậy bắt anh làm cả tuần, lúc trước chỉ cho anh làm 1 lần 1 tuần thôi mà.

_Hứ! tui phải làm cho ông hết sức để khỏi đi ngoại tình chứ, đàn ông mấy người ở độ tuổi này hay đi tìm cỏ non lắm.
_Haha bà xã tui cũng biết ghen hả? Anh chỉ yêu mình em thôi không đi ngoại tình đâu thôi ngủ đi em mai anh còn phải đi làm nữa.

_Nhưng ma em chưa ra…
_Để lần sau anh chiều cho giờ anh mệt quá.
_Hứ thấy mà ghét.

Tôi đứng bên ngoài và nghe hết cuộc nói chuyện của ba mẹ, tôi biết chắc là mẹ đang nói dối. 1 tuần tôi không khẩu dâm với mẹ thì mẹ đè ba ra mà địt.
Chắc chắn tôi đã làm mẹ thèm lắm nhưng không dám nói, tôi liền nghĩ :
“Vậy thì mình có cơ hội quan hệ với mẹ rồi”
Thế là 1 kế hoạch được hình thành trong đầu tôi.

Sáng hôm sau, tôi ra nhà thuốc mua mấy viên thuốc ngủ để thực hiện kế hoạch của mình.
Sau khi ăn tối xong ba tôi thường uống 1 ly nước sau đó lên phòng của ba mẹ và tôi lén bỏ thuốc ngủ vào ly nước của ba tôi.

Sau khi uống xong thì ba tôi lên phòng, sau đó tôi cũng lên theo, mẹ tôi sẽ là người lên cuối cùng. Tôi giả vờ ngủ và chờ mẹ vào phòng.
Khoảng 11h, tôi lén xuống và lắng nghe thì nghe tiếng mẹ tôi rên nho nhỏ:
_Uhm…uhm…anh..ơi em sướng…g..g..qu..á…

Tôi nghĩ thầm : “Chẳng lẻ ba không bị thấm thuốc ngủ”
Mẹ tôi lại tiếp tục rên:
_Uhm..mẹ…sướn…g…quá…con…ơi…
Thì ra ba tôi ngủ nên không quan hệ được nên mẹ tôi đã thủ dâm 1 mình, Tôi cười thầm vì kế hoạch đã thành công được bước đầu.

Những ngày sau đó tôi cũng lén bỏ thuốc vào nước để ba không thể đáp ứng được cho mẹ, và đương nhiên mẹ phải thủ dâm 1 mình
Và 1 ngày sau khi ba tôi đi làm được khỏang 30’ tôi thức dậy sớm và đi ngang qua phòng ba mẹ thì tôi lại nghe tiếng rên của mẹ tôi.

"Chắc chắn là mẹ đang thủ dâm đây ",
Tôi vội chạy lên lầu lấy diện thoại nhá máy điện thoại bàn nhà tôi và đương nhiên mẹ tôi là người ra nghe điện thoại,
Lúc này mẹ tôi chỉ mặc 1 bộ đầm ngủ mỏng tang, sau đó tôi cúp máy , mẹ lại vào phòng để tiếp tục và tôi lại nhá máy làm mẹ không thể đạt cực khoái được.

Có lẻ để tập trung vào công việc đang làm của mình nên mẹ đã rút dây điện thoại ra , điều này tôi đã dự đoán trước chứng tỏ mẹ dang rất hứng tình.
Chờ mẹ vào phòng tôi lén xuống lắng nghe tiếng mẹ rên. Chờ khoàng 5’ tôi giả vờ la lên:
_Mẹ ơi, con đói quá mẹ nấu mì cho con đi.

Khi mẹ đang loay hoay nấu mì thì tôi tiến lại gần và ôm chặt lấy mẹ, 2 tay bóp lấy cặp vú của mẹ, hơi bất ngờ mẹ quay lại và nói:
_Con làm gì dậy, làm mẹ hết hồn.
Tôi hôn vào môi mẹ, lưỡi tôi dần tách môi mẹ ra mà tiến vào, 2 tay tôi nắn bóp cặp vú của mẹ ở bên ngoài.

Cơn hứng tình lúc nảy của mẹ lại ập tới, mẹ nói cố gắng nói trong khi thở hổn hển:
_Lên lầu đi con ở đây không tiện.
Tôi và mẹ đi lên lầu, trong lòng tôi mừng thầm vì kế hoạch của tôi thành công bước thứ 2 rồi.

Vừa vào phòng tôi đã đẩy mẹ lên giường hôn tới tấp sau đó lột bộ đầm ngủ của mẹ ra. Trong khi môi tôi dính chặt với môi mẹ thì 2 tay tôi nắn bóp cặp vú của mẹ sau đó cởi cái nịt vú của mẹ ra.

Tôi hôn dần xuống cặp vú của mẹ, tôi dùng lưỡi liếm quanh núm vú lâu lâu lại cắn nhẹ vào đó, còn bên kia tôi dùng tay se se đầu vú sau dó bóp mạnh 1 cái, những lúc tôi bóp hoặc cắn vào núm vú thì me lại nấc lên,
Tôi vừa làm vừa quan sát gương mặt mẹ , tôi thấy đôi môi mẹ khép hờ lại nhìn thật gợi tình.

Tay còn lại tôi lòn xuống âm đạo mẹ, lúc này đã ướt nhẹp , tôi dùng tay cào cào vào thành âm đạo của mẹ, mẹ rên lên:
”Sướng…g..quá…làm..mạnh lên con…ơ…i…uh..ahh”

Tôi ngồi dậy đâm 2 ngón tay vào lồn mẹ thật mạnh làm mẹ mở to mắt miệng thì há ra để thở.
Sau đó tôi đẩy nhẹ vào lại rút ra, chờ mẹ gần ra tôi ngừng lại và chồm lên nói nhỏ vào tai mẹ:
” Ngón tay của con nhỏ quá không làm mẹ sướng được đâu , con có cái này vừa dài vừa bự chắc chắn sẽ làm mẹ thích, con đút nó vào âm đạo mẹ nha”

Lúc này mẹ đã chịu hết nổi và cố nói:
” Đú…t và…o đi con uh…mẹ chịu hết…t nổi rồi con ơi”
_” Vậy con đút vào nhưng mẹ đừng hối hận nha”
Không để mẹ trả lời , tôi nhấn dương vật của mình vào, vừa đút vừa rung người để dương vật của tôi chà xát vào âm đạo của mẹ.

Khi vào gần hết tôi nhấp mạnh 1 cái toàn bộ dương vật của tôi đã được âm đạo mẹ nuốt hết, dừng một chút để quen với nhiệt độ bên trong,
Nhìn mặt mẹ nhăn nhó vì sướng tôi thấy thật đẹp, âm đạo mẹ bóp chặt lấy dương vật tôi thật sướng, nó sướng hơn nhiều so với lúc mẹ bú.

Tôi nhẹ nhàng rút ra sau đó đẩy mạnh vào lồn , mẹ không kềm được bật tiếng rên:
_Ahh…mẹ…sướ…ng…qu…á…
Tôi gần như muốn xuất tinh bởi sự co bóp của âm đạo lên dương vật tôi, nhưng phải cố làm cho mẹ thật sướng thì mới có thể hoàn thành kế hoạch.
Tôi rút dương vật ra để giảm bớt áp lực sau đó lật mẹ lại, kéo cặp mông mẹ lên và nhẹ nhàng đút dương vật vào,
2 vú mẹ bị đè xuống nệm lòi ra 2 bên , thấy vậy tôi lòn tay xuống ngực mẹ và ra sức bóp.

Thật tuyệt vời khi có điểm tựa , tôi ra sức nhấp, dương vật tôi lúc này đã ướt nhẹp bởi dâm thủy của mẹ. Nhấp được vài chục cái thì mẹ hét lớn:
_Ahh…mẹ sắp r…a con ơi..mạnh…mạnh…chút nữa…ah…ah

Tôi thấy mẹ sắp ra thì quay người mẹ nằm ngữa ra 2 nắm 2 chân mẹ banh ra hai bên và ra sức nhấp mạnh.
Được vài cái thì mẹ chịu hết nổi:
_Mẹ…ra…mẹ…ra con..ơi sướ…ng quá…ahh

Mẹ vừa ra thì âm đạo mẹ co bóp càng dữ dội hơn làm tôi không chịu được nữa :
_Con ra…mẹ ơi…con bắn vào mẹ đây ah…ah…
Từng đợt tình trùng của tôi bắn thẳng vào âm đạo của mẹ, âm đạo mẹ co bóp như để hút hết tinh trùng của tôi.

Một cảm giác thật tuyệt vời, tôi đè lên người mẹ mà thở. Có lẻ lúc này mẹ đã tĩnh táo trở lại vội vàng đẩy tôi ra và chạy vội vào toalet,
Tôi không bất ngờ vì phản ứng này của mẹ, tôi đã dự đoán trước, và tôi chuẩn bị thực hiện bước cuối cùng trong kế hoạch.

********************

Nằm trên giường tôi tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi làm tình với mẹ, cảm giác dương vật được siết chặt bởi âm đạo của mẹ mỗi khi tôi đút dương vật vào hoặc rút ra. Gương mặt đỏ lên vì hứng tình của mẹ, đôi môi mấp máy những tiếng rên và nhiều nhiều thứ khác nữa, tất cả thật tuyệt vời.

Tôi nóng lòng thực hiện bước cuối cùng trong kế hoạch, nhưng tôi phải chờ ba về vì bước này phải có ba mới thành công được.
Hôm đó ba về với gương mặt vui vẻ có lẽ ba có chuyện vui ở công ty.
Ba đâu biết ở nhà tôi đã đè mẹ ra mà địt tơi bời, ba vừa ăn vừa kể chuyện ở công ty, mẹ cố cười và cố tránh ánh mắt của tôi.

Tối hôm đó, tôi vẫn cho ba uống thuốc ngủ như bình thường, sau khi chờ ba ngủ say tôi cố ý làm 1 tiếng động thật lớn ngay trước cửa phòng ba mẹ.
Và như kế hoạch mẹ vội chạy ra xem chuyện gì, đang loay hoay coi chuyện gì xảy ra thì tôi ôm chặt mẹ ngay sau lưng, mẹ vội vàng quay người lại nhìn thấy tôi và cố gắng nói:
_Lâm, con làm gì vậy, mau buông mẹ ra ba con ở trong phòng kìa.

Tôi không nói gì hôn tới tấp vào mặt mẹ, 2 tay thì ra sức nắn bóp cặp vú của mẹ. Mẹ cố vùng vẩy nhưng không thoát ra khỏi đôi bàn tay của tôi được.
Có lẽ do cố vùng vẫy nên mẹ đã ngã xuống đất , nhanh như chớp tôi nằm đè lên người mẹ không cho mẹ chạy thoát.
Hai tay tôi nắn bóp cặp vú của mẹ, phía trên tôi cố gắng hôn mẹ và cuối cùng tôi cũng hôn được mẹ , lưỡi tôi từ từ tiến vào miệng mẹ, tôi lấy lưỡi mình quấn chặt lấy lưỡi mẹ,

Khoảng 5’ sau thấy sự vùng vẫy của mẹ đã yếu đi tôi không đè người mẹ nữa mà hơi nhỗm dậy thì bất ngờ mẹ đẫy mạnh tôi ra và vùng chạy.
Mẹ vội chạy xuống lầu, thấy vậy tôi vội vàng đuổi theo mẹ. Lúc mẹ vừa xuống đất cũng là lúc tôi đuổi kịp mẹ.

Tôi nghĩ bằng mọi giá phải làm tình được với mẹ nếu không toàn bộ kế hoạch của tôi sẽ hỏng hết và không bao giờ được làm tình với mẹ nữa.
Tôi ôm chặt mẹ lại hôn dần xuống cổ mẹ, mẹ cố gắng vùng vẫy và cố gắng nói:
_Đừng con ơi!Ba đang ở trên lầu mẹ con mình không thể có lỗi với ba con được.
_Ba có lỗi với mẹ trước mà con chỉ giúp mẹ thôi.Ba không thể thỏa mãn mẹ, con sẽ thay ba thõa mãn cho mẹ.

Nói xong tôi cúi xuống hôn vào môi mẹ, mẹ cố tránh né:
_Không, đừn…uhm…
Chưa nói hết câu thi lưỡi tôi đã tiến vào miệng của mẹ. Tôi lấy hai tay xé chiếc áo ngủ của mẹ ra 1 cách dứt khoát.
Thân hình thon thả với cặp vú trắng như hột gà bóc của mẹ hiện ra trong bóng tối. Tôi liền rời môi mẹ và ngậm lấy vú mẹ, một tay tôi se se đầu vú còn lại, tay kia thì lòn vào váy ngủ của mẹ mà chọt vào âm đạo của mẹ.

Mẹ cố gắng vùng vẫy, nhéo vào người tôi, mỗi lần mẹ nhéo tôi thì tôi lại cạp vào vú mẹ kéo lên rồi nhả ra.
Vú mẹ tưng tưng nhìn rất là thích, tay tôi chọt mạnh vào âm đạo của mẹ, những lúc đó mẹ chỉ biết bấu chặt tay xuống đất , mắt nhắm nghiền cố gắng không phát ra những tiếng rên.

Được gần 10’ phút tôi thấy mẹ đã nằm yên , nhưng đề phòng mẹ giả bộ giống lúc nãy tôi không vội thả người mẹ ra mà vẫn đè trên người mẹ, tiếp tục tác động vào 2 điểm dạy cảm trên cơ thể mẹ.Âm đạo của mẹ lúc này đã ướt nhẹp.

Ngước nhìn lên mặt mẹ, gương mặt mẹ đỏ hồng lên, mồ hôi chảy ra bết lấy tóc mẹ, tôi biết mẹ đã hứng rồi không cần đè lên người mẹ nữa.
Tôi ngồi dậy tốc chiếc váy ngủ của mẹ lên bụng, lúc này hạ thể mẹ chỉ còn chiếc quần lót nhỏ bé che đậy âm đạo của mẹ, tôi tuột chiếc quần lót của mẹ ra, 2 tay mẹ nắm lấy:
_Đừng con ơi!

Tôi thấy mẹ vẫn còn chút ý chí liền lấy tay sục vào âm đạo mẹ, me ưỡng người và rên lên:_ah…ah…
Nhân lúc đó tôi liền tuột chiếc quần lót của mẹ ra, bất ngờ vì tuyến phòng thủ cuối cùng bị tôi lấy mất mẹ vôi la lên:
_Không…gggg

Nhưng giờ mẹ có la thì cũng đã trễ , toàn bộ hạ thể của mẹ đã hiện ra trước mắt tôi. Tôi liền banh 2 mép âm đạo của mẹ ra, âm đạo mẹ vẫn còn màu hồng tươi cả trong lẫn ngoài.
Tôi dùng lưỡi liếm vào cục thịt nhỏ như hạt đậu của mẹ. 1 tháng khẩu dâm với mẹ tôi biết đây là điểm kích thích nhất trong âm đạo của mẹ.

Tôi liên tục dùng lưỡi đá qua, đá lại vào điểm đó của mẹ , chẳng mấy chốc cục thịt đó nở to ra, âm đạo của mẹ chảy nước lai láng.
Tôi rất muốn đút dương vật của mình vào nhưng tôi biết không được vội , phải làm cho mẹ mở miệng van xin tôi đút dương vật vào trong khi ba đang ở nhà thì kế hoạch mới thành công.

Thấy đã đủ cho việc mút, liếm âm đạo mẹ , tôi ngồi dậy đút 2 ngón tay vào âm đạo của mẹ, âm đạo mẹ bóp chặt lấy 2 ngón tay tôi. Tôi ra sức sục 2 ngón tay vào âm đạo mẹ nhưng không làm cho mẹ đạt cực khoái.

Tôi rút ngón tay ra chồm lên người mẹ, mẹ như muốn níu kéo nhưng lại không dám. Tôi thì thầm vào tai mẹ:
_Mẹ sướng lắm đúng không? Âm đạo của mẹ chảy nước quá trời nè.
Đáp lại câu hỏi của tôi là sự im lặng.

Không vội tôi tiếp tục nói với mẹ và không quên tiếp tục tác động vào âm đạo mẹ:
_Dù mẹ không nói nhưng con biết mẹ đang sướng mà phải không hả mẹ.
Vừa nói hết câu thì tôi ấn mạnh toàn bộ 3 ngón tay vào âm đạo mẹ.
Mẹ há hốc miệng cố gắng thở, dù cố gắng mẹ cũng không thể kiềm được tiếng rên:
_Ah…ahh…

Mẹ ưỡn người lên cùng với những tiếng rên, tôi biết mẹ đã hứng lắm rồi, tôi tiếp tục tác động vào trí óc mẹ:
_Con đút dương vật vào nha mẹ.
_Khô...ng con đừn…g làm vậy…mẹ xin con
_Tại sao vậy, mẹ đang rất hứng tình mà, ba thì ngủ say rồi, mẹ để con thỏa mãn mẹ đi
_Chú..ng ta là mẹ…uh… con mà, mẹ khô…ng ah…ah… m...uốn có lỗi với ba con
_Con đã đút vào mẹ 2 lần rồi , dù sao thì mẹ con mình cũng không thể trở lại. Vậy thì mẹ cố gắng hành hạ mình làm gì con sẽ làm mẹ sướng mà.

Nghe tới đây mẹ không thể nói được gì nữa, tôi giả vờ nói:
_Mẹ không đồng ý thì thôi vậy ".
Tôi rút tay ra nhưng không quên cào cào vào 2 vách âm đạo của mẹ.
Mẹ đã không thể chịu nổi nữa vội vàng nắm lấy tay tôi:
_Đút vào đi con... làm cho mẹ ra đi.
_Con chỉ đút dương vật vào thôi nếu mẹ không chịu thì thôi.
_Mẹ chịu, mẹ chịu mà nhanh đi con... đút vào đi.

Tôi từ từ tuột xuống để dương vật của mình vào đúng vị trí và nhấn mạnh xuống toàn bộ , dương vật của tôi được âm đạo của mẹ nuốt trọn. Mẹ hét lớn lên vì sướng :
_Trời ơi…sướ…ng qu…á nhanh lên con ơi…

Nhấp mẹ được 1 lúc tôi muốn chuyển tư thế, tôi rút dương vật ra lật sấp mẹ lại, từ từ nhấn dương vật vào.
Ở tư thế này âm đạo mẹ thật chật, tôi lòn 2 tay ôm lấy eo mẹ mà nhấp mông mẹ chĩa thẳng lên, hai tay thì chống xuống đất, dương vật tôi vào thật sát, tôi nắm lấy 2 tay mẹ đâm những cú thật mạnh, thật sâu
_Con ra đây, con ra trong mẹ đây , con sẽ làm âm đạo mẹ no nê…ah…ah
_Đừn…g…đừng ra trong đó…ah…ah mẹ ra con ơi….

Từ âm đạo của mẹ một dòng nước ấm phóng ra cùng với đó là sự co bóp mãnh liệt của âm đạo mẹ.
Tôi không thể kềm chế được nữa tôi rút ra và đâm cái cuối cùng vào âm đạo mẹ, dương vật tôi bắn những tia tinh trùng vào tận tử cung của mẹ thật mạnh, rôi ra thật nhiều tràn ra cả bên ngoài.

Âm đạo mẹ co bóp như hút lấy toàn bộ tinh trùng của tôi. Tôi sướng muốn phát điên chưa bao giờ tôi sướng như lần này.
Nhìn mẹ nằm thở dưới đất, hai vú mẹ bị ép sang 2 bên, âm đạo thì liên tục co bóp, sau 1 hồi lâu tôi và mẹ dọn dẹp lại sàn nhà.

Nhìn cơ thể trần truồng của mẹ tôi lại thấy nứng lên, sau khi dọn dẹp và lau hết những dấu vết của cuộc mây mưa tôi lại ôm lấy mẹ cạ dương vật vào háng mẹ, mẹ đẩy tôi ra khẻ cười và nói:
_Mới ra mà con sung thế ông tướng , coi chừng chịu không nổi đó.
_Mẹ đẹp quá , nhìn mẹ con chỉ muốn…"
Vừa nói tôi vừa bóp cạp vú của mẹ.
_Thôi con lỡ ba thức dậy thì sao , mẹ sợ ba con phát hiện lắm
_Mẹ đừng lo nếu ba dậy thì đã dậy rồi chứ có chờ tới lúc con làm mẹ tơi bời rồi mới dậy đâu.

Mẹ nhéo vào người tôi, mặt đỏ hồng lên :
_Con nói bậy quá đi, con hư quá.
Nhìn mẹ như vậy tôi càng thấy nứng , dương vật tôi lại cứng lên, tôi thì thào vào tai mẹ :
_Mình làm cái nữa nha mẹ "
_Lên phòng con đi ở đây mẹ sợ ba con biết.

Tôi biết chắc ba sẽ không thức dậy vào lúc này nhưng cũng đồng ý theo mẹ lên phòng.
Vừa vào phòng tôi đã hôn tới tấp vào cơ thể mẹ, mẹ cũng ôm lấy tôi mà hôn thật say đắm.
Hai mẹ con ngã ra giường , tôi mân mê 2 bầu vú đầy nhựa sống của mẹ, tôi cúi xuống bú vú mẹ như hồi nhỏ.
Mẹ nằm đó 2 tay vuốt lên lưng tôi miệng thì hé mở, tôi liếm hết vú này tới vú kia lâu lâu lạ cắn nhẹ vào 2 đầu vú mẹ.

Thấy đã đủ cho việc bú liếm tôi ngồi dậy cài dương vật đúng vị trí từ từ nhấn vào, vừa nhấn tôi vừa rung người để dương vật tôi cà vào 2 mép âm đạo mẹ, mẹ rên lên :
_Uh…uh…đút vào nhanh đi con…uh

Khi dương vật tôi vào gần hết thì tôi nhấn mạnh vào âm đạo mẹ, dương vật tôi đâm lút cán vào âm đạo mẹ.
Tôi không vội vàng vì mẹ đã thuộc về tôi hoàn toàn, tôi phải thưởng thức hết những cảm giác khi quan hệ với mẹ ,dó là điều mà tôi hằng ao ước.

Tôi cảm nhận được sự co bóp của âm đạo mẹ, sự ấm áp trong đó, tôi từ từ rút dương vật ra rồi lại đâm mạnh vào, mỗi lần như vậy tôi thấy mẹ lại ưỡn người lên âm đạo thì siết chặt hơn,
Khoảng 5’ sau dường như mẹ không chịu nổi nữa , mẹ hẩy người từ dưới lên cùng nhịp với tôi, miệng thì không ngừng rên la :
_Uh…ah…sướn…gg…nha…nh lên con…

Tôi cảm thấy hơi mệt nên cho mẹ chủ động, mẹ leo lên người tôi rồi lấy tay chỉnh dương vật tôi vào đúng cửa mình mẹ, rồi từ từ ngồi xuống.
Mặt mẹ ngữa lên trời 2 tay nắn bóp cặp vú của mình một cách say sưa,

Thấy vậy tôi liền hẩy mạnh 1 cái toàn bộ dương vật chui tọt vào âm đạo mẹ, mẹ bật ra tiếng rên :
_Uhm…ah…"
Cơ thể mẹ dường như không điều khiển được, mẹ dập liên tục lên người tôi, cơ thể mẹ uốn éo theo từng cú dập, mẹ dập liên tục làm tôi muốn xuất tinh, dương vật tôi chọt vào khắp nơi trong âm đạo mẹ, chẳng bao lâu thì mẹ la lớn :
_Aaaah…mẹ…mẹ…ra…con ơi…
_ Con…cũn…gg ra đây…

Tôi ôm chặt lấy eo mẹ gồng người bắn mạnh tinh trùng vào âm đạo mẹ.
Mặc dù đã ra 1 lần nhưng tôi vẫn ra rất nhiều hòa cùng với dâm thủy của mẹ chảy ra ướt hết cả dương vật tôi và chảy xuống nệm.
Mẹ nằm lên người tôi thõa mãn.
Nhìn gương mặt mãn nguyện của mẹ tôi cảm thật sung sướng.

Nhìn đồng hồ đã gần 1h đêm , tôi đành tiếc rẽ để mẹ đi về phòng... 


Hôm nay là chủ nhật nên ba tôi không phải đi làm điều đó có nghĩa là tôi không có cơ hội quan hệ với mẹ nữa, tôi biết rằng dù đã quan hệ với mẹ rất nhiều lần nhưng trong mẹ vẫn còn 1 ít lý trí xót lại.
Lý trí của một người vợ mặc dù đã ngoại tình rất nhiều lần với chính con trai mình nhưng vẫn còn rất yêu chồng và gia đình.Bằng mọi giá tôi phải lấy luôn ít lý trí còn lại trong mẹ, hom nay thời gian trôi qua thậ châm, nằm trên giường tôi nhớ lại những cuộc làm tình cuồng nhiệt giữa mẹ và tôi.

Tôi nhớ lần đầu cho mẹ chơi ở thế cưỡi ngựa lúc đó gương mặt mẹ toát lên vẽ dâm đang hơn bao giờ hết, hai mắt mẹ thì lim dim, mồ hôi nhễ nhại miệng thì không ngớt rên rĩ:
_Ahh…sướn…ggg…qu…a…ahhh…"

Cùng với tiếng rên, mông của mẹ di chuyển liên tục, mông mẹ lúc thì dập len dập xuống lúc thì sàn qua sàn lại, 2 tay thì tự xoa bóp cặp vú của mình, mẹ xoa bóp vú mình 1 cách nhẹ nhàng chứ không như tôi bóp 1 cách mạnh bạo, tóc tai mẹ thì rối hết cả lên, âm đạo mẹ co bóp cách khủng khiếp và dâm thủy chảy ra thật nhiều.
Những tiếng “nhóp…nhép…nhóp…nhép” khi mà me dập âm đạo mẹ xuống để nuốt gọn dương vật của tôi cùng với tiếng rên của mẹ làm cho không khí trong phòng trở nên cực kỳ dâm dục, sự dâm dục này khác xa và kích thích hơn những cảnh làm tình trong phim sex rất rất nhiều.

Mẹ dập càng lúc càng nhanh làm tôi kìm lại không được phải gồng người xuất tinh, tôi vừa xuất tinh thì toàn thân mẹ cũng giựt giựt, 2 vách âm đạo mẹ nhíp lại từ trong âm đạo chảy ra 1 dòng nước hòa quyện với tinh trùng của tôi, tôi biết mẹ đã đặt cực sướng cùng lúc với tôi.
Mặc dù quan hệ ở tư thế này người làm chủ là mẹ nhưng tôi lại cảm thấy vui sướng và thỏa mãn hơn bất cứ tư thế quan hệ nào vì tôi có thể nhìn thấy cơn dâm dục lấn áp hoàn toàn ly trí của mẹ.
Mẹ không còn e ngại, không còn thụ động không còn nằm im rên rỉ mà chủ động hơn rất nhiều, điều này khác hẳn với tính cách đoan trang,nết na của mẹ.

Vừa nằm vừa nghĩ tới những chuyện đó dương vật tôi căng cứng trong quần, nhưng tôi không thủ dâm tôi phải tích lũy đạn để ngày mai bắn vào thành vách trong âm đạo của mẹ, chỉ nghĩ tới đó là tôi cảm thấy sung sướng rồi.

Đang nằm thì tôi nghe tiếng gọi của mẹ vọng lên:
_Lâm ơi,xuống ăn cơm tối đi con "

Cuối cùng thì ngày hôm nay cũng sắp kết thúc, tôi chỉ cần ăn xong và lên giường ngủ là sẽ tới ngày mai. Bữa ăn tối diễn cũng giống như mọi ngày ba, mẹ và tôi vẫn nói chuyện bình thường.

_Khi nào con đi học lại vậy Lâm " Ba tôi hỏi.
_Dạ thứ 2 tuần sau là con đi học lại "
_Uh, năm cuối cố gắng nha con "
_Dạ "
_Lớp 12 học nặng lắm em nhớ nấu mấy món ăn bổ dưỡng cho con nha "
_Dạ em biết rồi "

Sau khi bữa ăn tôi kết thúc tôi và ba xem thời sự 1 chút rồi tôi đi lên phòng ngủ. Nằm trên giường nhưng tôi không sao ngủ được, sau khi mẹ tắt đèn thì căn nhà trở nên im lặng tôi nghe thấy tiếng tìch tắc của chiếc đồng hồ treo trong phòng.
Nằm đó nhưng không tài nào ngủ được, tôi nhìn lên đồng hồ thì lúc này đã 11h mới 3h trôi qua nhưng tôi cảm thấy dài như ba năm. Nằm 1 lúc thì tôi đi xuống nhà vệ sinh.

Trong lúc đi qua phòng ba mẹ thì nghe tiếng thủ thỉ trong phòng, tôi nghỉ :
“ Sao giờ này ba mẹ chưa ngủ nữa”,
Một sự tò mò trong tôi nổi lên, tôi áp tai vào cửa và cố gắng lắng nghe.

_Cho anh hôn cái nào, anh nhớ em quá cả tuần nay không được gần em rồi "
_Anh coi chừng con nó chưa ngủ đó "
_Giờ này nó ngủ rồi, em đừng lo, cho anh yêu em chút đi "

Sau đó căn phòng trở nên im lặng, tôi cảm thấy hồi hộp và cố gắng lắng nghe. Được 1 lúc thì trong phòng phát ra những tiếng rên rỉ quen thuộc của mẹ.

_Uhh…nha…nh…lê…n…anh…làm…e…m…s ướng…đ…i…anh…uhh "
_Phù…phù…"
Tôi chỉ nghe thấy tiếng thở của ba,sau đó là 1 tiếng rên của ba :
_Ahhh…anh…ra…"
__Từ…từ…cố…chú…t…nữa…khoa…n n nn "

Tôi nghe thấy tiếng van xin của mẹ, có lẽ mẹ chưa đạt được cực sướng, cũng đúng thôi nãy giờ chỉ mới khoảng 4 phút sao mà làm mẹ thỏa mãn được, sau khi cảm giác hồi hộp qua đi là 1 cảm giác ghen tuông xuất hiện.
" Tại sao mẹ lại quan hệ với ba khi có tôi ở nhà, còn tôi thì không thể quan hệ với mẹ khi có ba ở nhà "

Căn phòng trơ nên im lặng sau đó là những tiếng “khò khò” đểu đặn. Tôi định quay bước đi về phòng mình, bỗng tôi nghe thấy tiếng mở cửa phòng , tôi vội chạy lên cầu thang nấp và nhìn xuống thì thấy 1 bóng dáng quen thuộc.
1 chiếc áo ngủ quen thuộc đó không ai khác ngoài mẹ tôi. Tôi tiến dần xuống trong im lặng dương vật tôi căng cứng bên trong chiếc quần đùi.

Lúc này mẹ đang đóng cửa lại cố gắng không phát ra tiếng động có lẻ mẹ sợ ba tỉnh giấc. Tôi đứng sau lưng mẹ, trong lòng hồi hộp lạ thường, tôi ôm chầm lấy mẹ từ dằng sau, 2 bàn tay tôi đặt ngay ngực mẹ mà mân mê.

Mẹ hơi thoáng giật mình:_Ai vậy?"
Giọng mẹ thật nhỏ và có vẻ hơi run có lẽ mẹ sợ
_Con đây, sáng giờ con nhớ mẹ quá "
Vừa nói tôi vừa hôn lên cổ mẹ sau đó di chuyển dần lên má và chuyển dần sang tai mẹ.

_Con sao vậy để ngày mai đi ba con vừa mới ngủ đó "
_Không con muốn ngay bây giờ "

Quả thật tôi không chịu được nữa tôi muốn ân ái với mẹ ngay bây giờ không chỉ vì ham muốn tình dục của tôi mà còn vì tôi muốn lấy mất 1 ít lý trí còn sót lại trong mẹ.
2 tay tôi xoa bóp vú mẹ 1 cách nhe nhàng khác hẳn với trước đây, còn dưới hạ thể tôi liên tục sàn qua lại cố ý để cho dương vật của tôi đâm vào 2 mông của mẹ.

Mẹ cố gắng đẩy tôi ra:_Bây giờ không được, ba con ở ngay bên kia cánh cửa thôi, mẹ con mình không thể làm như vậy "
_Sao vậy mẹ mình đã quan hệ nhiều lần rồi mà, thậm chí quan hệ lúc có ba nữa mà "
_Lúc đó ba con đã ngũ say còn bây giờ ba con chỉ mới chợp mắt lở ba bước ra là mẹ chỉ có chế…ahhh…t."

Không để mẹ nói hết câu tôi đã lòn 1 tay vào trong bộ đầm ngủ của mẹ mà chà lên khe âm đạo của mẹ, sau đó tôi đút 1 lúc 3 ngón tay vào âm đạo mẹ (vì mẹ mới quan hệ nên không mặc quần lót).
Tôi cào, chọt, gãi gãi vào âm đạo mẹ, tôi cảm thấy toàn thân mẹ như không còn sức nữa, nhưng vẫn cố gắng nói 1 cách khó nhoc.

_Ngừ…ng…lại đi con, mẹ…m…ẹ…va…n…con…ahh "
_Mẹ không cho con quan hệ khi có ba, tại sao mẹ lại quan hệ với ba khi có con "
_Con nói gì vậy, ba là chồng mẹ mà "
_Vậy con cũng muốn làm chồng của mẹ "
_Không con không thể làm chồng mẹ "
_Sao lại không con đã quan hệ với mẹ như vợ chồng mà, mẹ cũng rất sướng không đúng sao "
_Không mẹ van con, con mau dừng lại đi "

Tôi mặc kệ sự van xin của mẹ tôi tiếp tục tác động vào âm đạo mẹ, khoảng 3 phút sau âm đạo mẹ đã ướt nhẹp, dâm thủy chảy ướt cà bàn tay tôi, mẹ không còn nói nữa mà chỉ rên “uhh…uhh” thật nhỏ.
Thấy đã đủ cho việc kích thích tôi vội tung chiếc đầm ngủ lên để lộ ra toàn bộ hạ thể của mẹ, tôi vội tuột chiếc quần đùi xuống sau đó chỉnh cho dương vật vào đúng cửa mình mẹ rồi từ từ nhấn vào.

Nhưng tôi không đút vào hoàn toàn mà muốn trêu chọc mẹ, vào được 1 nữa thì tôi lại rút ra sau đó đút vào được nữa lại rút ra tôi làm như vậy vài lần thì mẹ lên tiếng :
_Đú…t…vào…đi… "

Tôi giả vờ không nghe thấy tiếng của mẹ, tôi vẫn tiếp tục chọc mẹ, như không chịu nổi nữa hạ thể mẹ bắt đầu di chuyển theo nhịp của tôi, tôi tiếp tục giởn với mẹ 1 lúc rồi bất ngờ đâm mạnh dương vật vào âm đạo mẹ 1 cái “ọtt”.
Đầu mẹ giựt lên và phát ra tiếng “ahh” đầy khó khăn, có lẻ mẹ cố gắng kềm hãm tiếng rên lại, âm đạo mẹ ra thật nhiều nước, có lẻ do cơn lửa dục lúc nãy chưa được thỏa mãn nên bây giờ nó bùng cháy lên dữ dội.

Tôi cũng dậy sự kềm nén từ sáng giờ làm tôi nứng cuồng lên tôi nhấp như điên vào âm đạo mẹ vừa nhấp tôi vừa nói :
_Từ giờ con sẽ làm chồng mẹ nhá "
_Uh, con…là…m…làm…chồ…ng của mẹ,m…ẹ…thuộc về con…uhh "

Tôi sướng hết cả người vì nghe mẹ nói như vậy, điều đó làm tôi nhấp nhanh và mạnh hơn, nhưng tôi cố gắng không để mu của tôi chạm vào mông mẹ vì sợ phát ra tiếng, 2 tay mẹ lúc này đang bám chặt lấy bức tường, đầu thì liên tục lắc qua lại để cố gắng không phát ra tiếng rên.Nhưng thỉnh thoảng từ miệng mẹ vẫn bật ra những tiếng “uhh…ahh”.
Nhấp được 1 lúc tôi thấy âm đạo mẹ co bóp nhanh hơn, toàn thân mẹ run run, sau đó 1 dòng nước bắn ra từ âm đạo mẹ, sau đó âm đạo mẹ co siết khủng khiếp làm tôi không nhịn nổi nữa tôi bấu chặt lấy hông mẹ mà nhấp những cái cuối cùng thật mạnh sau đó xuất tinh.

Mẹ như không còn sức lực nữa, nữa phần trên của mẹ gập xuống, nếu tôi không ôm eo mẹ thì có lẽ mẹ đã ngã xuống đất, tôi vẫn đứng đó tận hưởng những cú co siết cuối cùng sau khi dương vật tôi nhỏ lại và rơi ra khỏi âm đạo mẹ.
Dương vật tơi vừa rời ra khỏi âm đạo mẹ thì từ âm đạo mẹ trào ra thứ nước quen thuộc của tôi và mẹ, lúc này mẹ đã đứng lên mẹ quay lại và hỏi :

_Sao liều vậy ông tướng"
_Tại con thèm mẹ quá, mẹ thấy không ba đâu có biết gì đâu"
_Nhưng mẹ cảm thấy có lỗi với ba con"
_Nhưng mình quan hệ nhiều lần rồi mà"
_Nhưng lúc đó không có ba ở nhà"
_Tại ba không thỏa mãn mẹ mà, hồi nãy con nghe hết mà"
_Thôi phụ mẹ dọn dẹp rồi đi ngủ khuya rồi đó"
_Dạ mẹ "

Sau đó 2 mẹ con tôi lau dọn những vết tích của cuộc ân ái vừa rồi, sau đó tôi về phòng và thấy sung sướng vì đã lấy đi những lý trí cuối cùng của mẹ như vậy tôi sắp sữa đạt được mục đích thật sự của tôi.
.............

Đêm qua thật tuyệt vời đối với tôi, không chỉ tôi đưa mẹ vào lưới tình của mình mà làm mẹ trở thành 1 con người đầy dâm tính, chính miệng mẹ thốt lên rằng muốn con trai mình trở thành chồng của mình,
Quan hệ với người khác ngay khi có chồng ở nhà mà ngưới đó lại là con trai của mình, điều đó hoàn toàn trái ngược với tính cách trước đây của mẹ.

Tôi cảm thấy sung sướng vì điều đó nhất định tôi sẽ làm cho mẹ hoàn toàn thuộc về tôi, 1 đứa con sẽ ra đời để chứng minh mẹ hoàn toàn thuộc về tôi. Mới nghĩ đến điều đó trong lòng tôi đã cám thấy náo nức vô cùng, dương vật tôi căng cứng bên trong quần.

Lúc này đã 8h sáng ba tôi đã đi làm, tôi từ từ đi xuống nhà tìm “vợ” của mình, lúc này mẹ đang loay hoay rữa chén tôi tiến lại vỗ 1 cái đét vào mông của mẹ và hỏi:
_Em iu đang làm gì đó?"
Mẹ tôi giật mình vội quay lại nhìn thấy tôi:
_Sao con nói chuyện lạ vậy, mẹ là mẹ của con mà"
_Hihi, hôm qua em đã đồng ý làm vợ con rồi mà, với lại em đã quan hệ với anh biết bao nhiêu lần rồi còn mẹ con gì nữa."
_Con…con…"

Mẹ tôi có vẽ bất ngờ vì cách nói chuyện của tôi nên không thể thốt nên lời, người mẹ hơi run và cố gắng nói:
_Không…không được đâu con ơi, như vậy là có lỗi với ba con nhiều lắm "
_Có lỗi gì ở đây hả mẹ, nếu có thì đã có lỗi từ lúc mẹ quan hệ với con rồi "
Tôi cảm thấy hơi tức tối vì mẹ nhắc tới ba.
_Mẹ…mẹ…sai rồi con ơi"
_Thôi mà mẹ dù sao mình cũng đã lỡ rồi, không quay lại được đâu, con sẽ yêu thương mẹ mà, với lại có thêm con làm chồng thì mẹ sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn nhiều mà "

Tôi cố dùng mọi lời lẽ để có thể thuyết phục mẹ tôi, thấy mẹ không nói tôi lại tiếp tục nói:
_Khi có ba ở nhà thì mẹ con mình vẫn binh thường như lúc trước con chỉ làm chồng mẹ khi ba không ở nhà thôi nha me."
_Nhưng…"
_Mẹ đừng lo ba không biết đâu mà con muốn mẹ làm vợ con vì con yêu mẹ nhiều lắm"
_Mẹ…mẹ…cũng yêu con"
_Vậy thì mẹ đồng ý nha, nha mẹ "

Mẹ hơi cúi mặt và nói 1 cách ngại ngùng:_Uh..."
_Thật hả mẹ con mừng quá con mừng quá "
Tôi mừng đến phát điên nhảy loạn cả lên.
_Hừ lớn rồi mà như con nít vậy"
_ Như con nít nhưng chiện kia không giống con nít đâu nha cưng"
_Này thì cưng " Mẹ nhéo vào eo tôi và hơi mỉm cười.
_Ui da em dám nhéo chồng hả anh cho em biết thế nào là lễ độ nè " 
 
Tôi ôm chầm lấy mẹ và đặt lên môi mẹ 1 nụ hôn thật nồng nàn, mẹ cũng hưởng ứng lại tôi 1 cách cuồng nhiệt chẳng mấy chốc 2 mẹ con tôi đã trần truồng không 1 mãnh vãi trên người.
Lần này tôi và mẹ không lên phòng mà làm tình ngay ở phòng khách, cái cảm giác làm tình mà lo sợ người khác nhìn thấy thật kích thích đối với tôi, thật sự tôi cũng mong muốn có người nhìn thấy cảnh tôi quan hệ với mẹ ruột của mình.

Suy nghĩ đó làm tôi cảm thấy hứng tình 1 cách kỳ lạ, như những lần trước tôi bú mút âm đạo mẹ 1 cách say sưa, giờ đây tôi đã hoàn toàn nắm rõ mọi ngóc ngách bên trong tôi nghĩ chắc tôi còn biết rõ âm đạo của mẹ còn hơn cả ba tôi.
Dường như dưới sự tác động của tôi vào âm đạo mẹ và cũng đã quan hệ nhiều lần nên mẹ không còn cảm thấy ngại ngùng nữa mẹ xoay người lại và chộp lấy dương vật tôi đút ngay vào miệng mà mút 1 cách ngon lành giống ngư trẻ em đang ăn kẹo.

Mẹ dùng lưỡi quấn lấy dương vật tôi, thỉnh thoảng lại đá đá vào đầu khất làm tôi sướng không tả nổi cảm giác sướng đó khác với khi tôi đút dương vật vào âm đạo mẹ.
Tôi cũng không chịu thua tôi cũng bú âm đạo mẹ nhanh hơn và mạnh hơn, cuối cùng mẹ không chịu nổi nữa vội nhả dương vật tôi ra và năn nỉ:
_Đú…t…đút…và…o…đi…co…n "

Không trả lời tôi tiếp tục bú mút âm đạo mẹ, được 1 lúc thì tôi xoay người lại và quan sát sự hứng tình của mẹ tôi thấy cả người mẹ uốn éo 1 tay thì như đẩy đầu tôi ra khỏi háng mẹ nhưng lại giống như kéo vào sát hơn còn tay kia thì nắn bóp cặp vú trắng ngần của mình.
Tôi cảm thấy sung sướng khi làm mẹ trở nên như vậy, tôi bú mút mạnh hơn, dùng môi tôi ủi len ủi xuống sau đó đút miệng tôi vào bên trong âm đạo mẹ sau đó tôi hút 1 hơi mạnh dâm thủy từ trong âm đạo mẹ trào ra như thác đổ tôi liếm cách ngon lành.

Lúc này mẹ không chịu nổi nữa hai chân mẹ quắt chặt lấy cổ tôi, cùng lúc đó mẹ hẩy người lên âm đạo mẹ co bóp nhanh dần hột le của mẹ sưng mộng lên, đầu mẹ lắc qua lại tóc thì xổ tung cả lên.
Mắt mẹ đang nhắm nghiền bổng mỡ to ra miệng thì há hốc cố gắng đớp không khí.Toàn thân mẹ co giật, hạ bộ mẹ ưỡng lên cao từ trong âm đạo mẹ 1 dòng nước bắn ra 1 cách mạnh mẽ.

Tôi đã quá quen thuộc với dấu hiệu mẹ sắp xuất tinh nên đã há miệng chờ sẳn dòng tinh khí của mẹ, toàn bộ tinh khi của mẹ bay thẳng vào miệng tôi. Được 1 lúc thì hạ bộ mẹ bắt đầu hạ xuống thỉnh thoảng cơ thể mẹ lại giật lên từng chập.
Mẹ thở hổn hển toàn thân mẹ ướt đẫm mồ hôi nhưng tôi chưa cho mẹ nghĩ 1 cách dễ dàng như vậy tôi cầm dương vật mình quét lên quét xuống cửa mình mẹ.
Mẹ bật ra những tiếng rên khe khẽ:_Ahh…uhh...."

Tôi chưa đút vào vội mà chỉ đẩy vào 1 nữa sau đó lại rút ra, mẹ đang trong cơn hứng tình nên không chịu nổi 2 chân quắt lấy eo tôi mà đẩy vào còn hạ thể thì hẩy lên, tôi liền lấy 1 chặn người mẹ lại tay còn lại thì gỡ chân mẹ ra.

Cố gắng mãi nhưng vẫn chưa làm tôi đút vào mẹ cất tiếng năn nỉ:
_Đú…t…đút…vào…o…di…con…ahh..."
_Em còn nói anh là con sao, nếu vậy anh không đút vô đâu cho em thèm chết luôn "
Tôi giả vờ rút dương vật ra, mẹ vội ôm lấy tôi:
_Đừng…đừn…g…em…em…xi…n…an…ah hh…đú…t…vào…đi…"
_Nhưng đút cái gì hả em "
_Đú…t…dương…vật…anh…và…o…đi ahh "
_Tốt phải dậy chứ em ngoan lắm "

Tôi rút ra gần hết sau đó nhấn mạnh vào, toàn bộ dương vật tôi chui tọt vào âm đạo của mẹ, không vội vàng tôi nhấp 1 cách từ tốn, thỉnh thoảng lại rút ra gần hết rồi đâm mạnh vào. Được 1 lúc thì tôi chuyển sang thế khác tôi đở mẹ ngồi trên đùi tôi sau đó từ dưới tôi nhấp lên 1 cách thật mạnh bạo, cặp vú mẹ rung lên theo từng nhịp nhấp của tôi.
Tôi há miệng ra bú 1 cách say sưa thỉnh thoảng lại cắn mạnh làm mẹ phải rên lên “ahh”, tôi để tay lên vai mẹ mà ấn xuống trong khi dương vật tôi từ dưới đâm mạnh lên, tôi cảm thấy dương vật tôi chạm mạnh vào tử cung mẹ.

_Nhẹ…nhẹ…ahhh…co…n…ơi…thốn…qu á…ahhh "
_Em lại con nữa rồi hư quá đi phải phạt. Này thì con, con nè, con nè”
Mỗi chử con nè là tôi lại đâm mạnh lên làm mẹ bật ra 1 tràn rên rỉ ngay bên tai tôi nghe thật kích thích "
_Ahhh…uhh…sứơ…ng…qu…á…ahhh..."

Tôi cảm thấy hơi tê chân vì bị mẹ đè lên đùi hơi lâu nên tôi chuyển sang thế cưởi ngựa. Mẹ tôi thích nhất thế làm tình này, mẹ nhúng nhảy trên người tôi, dâm thủy mẹ chảy ra thật nhiều làm ướt hết cả háng tôi và mông của mẹ.
Hai tay tôi nhồi bóp cặp vú của mẹ, thỉnh thoảng nắm lấy eo mẹ mà kéo xuống để dương vật tôi vào sát hơn.

Đang trong cơn cuồng loạn thì tiếng chuông điện thoại lại vang lên làm phá tan sự bầu không khí. Lúc đầu tôi và mẹ định bỏ qua không bắt máy nhưng điện thoại lại gọi thêm lần nữa. Sợ có chuyện gì đặc biệt nên mẹ phải đứng lên.

Đang đứng lên thì tôi nảy ra 1 sáng kiến:_Em ah anh có ý này hay lắm"
_Gì vậy anh, để em đi nghe diện thoại đã"
_Uh thì em cứ đi nghe đi nhưng vẫn phải để dương vật anh bên trong âm đạo của em"
_Sao mà được như vậy sao ma di chuyển được"
_Được chứ em coi nè "

Tôi đẩy người mẹ hơi cúi xuống đất 2 tay chông xuống đất, dương vật tôi vẫn để trong âm đạo mẹ.
_Rồi em đi đi "
_Thôi kỳ quá như…vậy..."
_Thì mẹ cũng thích làm tình kiểu này mà chỉ khác là bây giờ vừa làm tình vừa di chuyển thôi "
_Nhưng mà..."
_Nhanh di mẹ người ta cúp diện thoại bây giờ "

Miễn cưỡng mẹ phải bước đi lúc đầu hơi khó khăn nhưng cuối cùng mẹ con tôi vẫn đến được chỗ đễ điện thoại trong khi dương vật tôi vẫn cắm sâu bên trong mẹ.

Mẹ bắt máy điện thoại và nói:_Alo ai vậy "
_Sao em bắt máy lâu quá vậy làm anh tưởng có chuyện gì "

Mẹ tỏa ra hoảng sợ vì người gọi điện thoại là ba tôi, mẹ quay đầu nhìn tôi 1 cách sợ hãi vì sợ ba phát hiện ra sự vụng trộm của tôi và mẹ.

_Alo em sao dậy, sao ko trả lời, alo? " Ba tôi bắt đầu hối thúc.
_Tại em bị đau bụng nên bắt máy trễ có gì không anh?"
Mẹ cố tỏ ra tự nhiên khi trả nói chuyện với ba.
_Ah ba ngày nữa anh có chuyến công tác đột xuất đi cả tuần mới về, nên nói em biết "
_Sao gấp…ah…ah..."
-Sao vậy em?"
_Không…không…có…gì…e…m…vẫn…đa u…bụng…chắc…tại…sắp tới ngày"

Ba đâu biết rằng tôi đang đâm dương vật tôi vào âm đạo mẹ, mẹ bị bất ngờ nên phát ra tiếng rên trong vô thức.Mẹ vội quay lại ra dấu kêu tôi ngừng lại, tôi giã điếc tiếp tục đâm những cú thật mạnh và lút cán vào âm đạo mẹ.
Cảm giác vừa làm tình với mẹ trong khi ba đang nói chuyện với mẹ thật tuyệt vời chẳng thua kém gì so với tối hôm qua. Vừa đâm tôi vừa quan sát mẹ, gương mặt mẹ đỏ bừng lên 1 tay mẹ đang cố bịt miệng lại để không phát ra tiếng rên khoái lạc.Tôi thích thú vì điều đó.

Nói chuyện được 1 lúc thì ba hỏi:_Ủa con dậy chưa em? "
_Dạ dậy rồi"
_Em cho anh nói chuyện với nó chút đi "
_Vâng"
_Lâm hả, ba có chuyện phải đi công tác nên ở nhà con phụ giúp mẹ chuyện nhà cửa nhé "
_Vâng ạ, con sẽ GIÚP mẹ dọn dẹp,GIÚP mẹ quét nha,GIÚP mọi thứ mà con có thể "

Mẹ bật ra những tiếng rên dù đã cố gắng kiềm nén lại vì mỗi chữ giúp là tôi lại đâm thẳng vào âm đạo mẹ. Thật sung sướng làm sao trong lòng tôi đang muốn nói với ba rằng:
_Con đang làm tình với mẹ nè ba ơi, con đang địt người vợ ngoan hiền của ba nè ba ơi sướng quá ba ơi "

Vừa nghĩ tôi vừa đâm thật mạnh vào đầu dương vật tôi chạm mạnh vào tử cung mẹ như muốn xuyên thủng qua tử cung mẹ. Bây giờ ba nói gì thì tôi cũng không nghe vì tôi đang tập trung tinh thần làm tình với mẹ.
Âm đạo mẹ bắt đầu co bóp dữ dội hơn, dâm thủy tuôn ra thật nhiều làm ướt hết cả bắt đùi mẹ và chảy thành vũng dưới chân mẹ và tôi, lúc tôi cảm thấy sắp ra không thể chịu đựng được nữa thì cũng là lúc ba kết thúc cuộc nói chuyện.

_Thôi ba phải làm đây con nhớ chăm sóc mẹ những ngày ba đi vắng nhé rồi ba sẽ mua quà cho "
_Vâng ạ ba làm việc vui vẻ "

Tôi vội cúp điện thoại xuống và ra sức đâm những cú cuối cùng vào âm đạo mẹ, mẹ hét lên vì đạt cực khoái lần 2, mẹ không còn sức nữa 2 tay 2 chân mẹ khụy xuống trong khi tôi vẫn ôm chặt eo mẹ mà đâm vào được vài cái thì tôi căng mình xuất tinh.
Lần này tôi ra thật nhiều vì hôm qua chỉ làm 1 lần và sự kích thích lúc nãy, dâm khí của mẹ và tinh khí của tôi hòa trộn vào với nhau và trào ra khi tôi rút dương vật ra khỏi người mẹ, thật tuyệt vời và sung sướng.

Sau khi lấy lại chút sức mẹ đã trách tôi:
_Sao con làm như vậy khi mẹ đang nói chuyện với ba con chứ"
_Hhi như vậy mới kích thích mẹ không thấy mẹ sướng như thế nào sao, vừa cúp máy là mẹ la hét muốn bể nhà đó "
Mặt mẹ đỏ ửng lên, nhưng vẫn cố vớt vát vài câu:
_Nhưng con không nên làm vậy "
_Haiz, ba có biết đâu mà mẹ lo"
_Nhưng mẹ không thích chuyện đó " Thái độ mẹ có vẽ cương quyết hơn.


_Thôi vậy con không làm vậy nữa là được chứ gì, mà 3 ngày nữa là ba đi công tác 1 tuần hả mẹ "
_Uh "
_Vậy tuần đó sẽ là tuần trăng mật của anh và em haha hôm qua em vừa nhận anh làm chồng thi đã có tuần trăng mật rồi"
_Hihi anh hư quá đi"
_Vậy tuần sau anh sẽ làm cho em mê mệt mới thôi, làm đến lúc em phải xin tha mới chịu và…"
_Hứ chưa chắc ai xin tha đâu, mà anh nói và... gì "
_Ah không có gì "
_Anh nói đi mà " Mẹ tỏ ra tò mò.
_Anh định làm tình với em theo mấy kiểu mới nghĩ ra "

Thật ra đó chỉ là 1 phần phần còn lại là tôi sẽ làm mẹ có bầu vì tuần sau là tuần mẹ rụng trứng đúng là ông trời cũng giúp tôi.

_Hi kiểu mới là gì vậy "
_Bí mật thôi mau dọn dẹp rồi đi mua đồ ăn nào "  
Cả ngày hôm đó tôi không làm tình với mẹ 1 phần vì muốn tích trữ đạn 1 phần vì nghĩ cách đạt được mục đích của tôi, bữa ăn tối hôm đó vẫn diễn ra bình thường vừa ăn ba tôi vừa nói chuyện với mẹ con tôi.

_Vài ngay nữa ba đi công tác hai mẹ con có muốn quà gì không?"
_Dạ thôi, mà ba ơi nhà còn 2 mẹ con ở nhà buồn lắm hay 2 mẹ con con về quê nội nha ba, hè này con chưa về nội mà"
_Uh, vậy cũng được hai mẹ con sẽ đỡ buồn"
_Mẹ thấy sao hả mẹ?"
_Uh, mẹ cũng muốn về thăm nội"
_Vậy quyết định vậy nha hihi vui quá"
_Mà con về quê nội phải ngoan nghe chưa nội mà la là chết với ba đấy"
_Trùi con lúc nào mà không ngoan, mẹ làm chứng đi con nói đúng hông"
_Uh, ông lúc nào cũng ngoan hết"

Cả nhà tôi vừa ăn vừa nói chuyện thật vui vẻ, đêm đó gia đình tôi đi ngủ sớm khỏi nói cũng biết đêm nay ba với mẹ sẽ làm tình nhưng tôi cũng không quan tâm lắm, vì tôi đang tính toán những bước tiếp theo.

Sáng hôm sau tôi đã ra khỏi nhà từ sớm lên thị xã mua mấy viên thuốc vitamin, sau đó vào quán internet để tìm kiếm người bán loại thuốc mà tôi cần tìm. Khó khăn lắm tôi mới tìm được người bán thuốc và hẹn ngày mai lấy hàng.
Lúc tôi ra khỏi quán thì trời cũng gần trưa, tôi không vội về nhà vì sợ không kềm chế được lại quan hệ với mẹ làm hỏng hết mọi chuyện, tôi ghé qua nhà mấy thằng bạn chơi đến tối mới về nhà.

Mẹ tôi thấy tôi về thì vội hỏi:_Con đi đâu giờ mới về làm mẹ lo quá?"
_Dạ con qua nha tụi bạn chơi"
_Con vào tắm nhanh đi ba sắp về rồi"
_Dạ "

Ngày hôm sau tôi vội lên chỗ hẹn chờ mãi mà không thấy người bán đâu đang lúc tính về thì 1 thanh niên đầu đinh đeo kính đen đi tới hỏi :
_Mày là duoi_uoi hả? " (nick chat của tôi)
_Vâng anh là địa_ngục?"
_Phải mày muốn mua thuốc đúng không có đem đủ tiền không?"
_Đây 150k "
_Tốt, thuốc đây, thuốc mạnh đó cho uống cẩn thận"
_Vâng, cám ơn anh"

Sau khi đưa thuốc và nhận tiền người thanh niên vội lên xe rồi phóng đi.
Cầm thuốc trên tay mà tôi cảm thấy vừa vui mà vừa sợ. Sợ vì không biết mẹ uống vào có bị gì không , vui vì tôi càng lúc càng tiến tới gần mục đích của mình.
Tôi đi về mà trong đầu cứ nghĩ những chuyện đó. Về đến nhà tôi chào mẹ rồi nằm coi tivi, mẹ tôi có vẻ mệt chắc tối qua “thức khuya”.

Cuối cùng thì cũng tới ngày ba tôi đi công tác. Mẹ con tôi đưa ba ra sân bay sau đó về nhà dọn đồ để đi về quê. Quê nội tôi thuộc 1 vùng núi cao từ chỗ tôi đang ở muốn lên đó phải mất 1 ngày đi xe ô tô sau đó thêm 2h đi xe máy và 30 phut đi bộ.
Ba mẹ tôi muốn nội tôi lên ở chung nhưng bà không đồng ý nên đành phải để bà tôi ở đây, hơn nữa cô tôi ở chung với bà nên ba mẹ tôi cũng an tâm.

Sau khi chuẩn bị quần áo đầy đủ mẹ tôi đi vào phòng thay đồ , vali đựng quần áo thì để dưới nhà. Tranh thủ lúc mẹ thay đồ tôi đã bí mật lấy vĩ thuốc ngừa thai khẩn cấp của mẹ đem giấu đi, sau đó cùng mẹ ra xe về quê.
Đương nhiên mẹ không biết gì về kế hoạch của tôi và cũng không biết tôi đã giấu thuốc đi. Mẹ tôi bắt chuyện rất nhanh với mọi người, họ nói chuyện 1 cách vui vẻ trong khi tôi đang nghĩ về 1 tuần đầy ấp khoái cảm sắp tới.

Tôi sẽ bắn đầy ắp tinh trùng vào âm đạo mẹ như thế nào, mẹ sẽ sung sướng thế nào khi tôi quan hệ với mẹ, và mẹ sẽ thế nào khi biết mình bị con mình đưa vào bẫy để rồi dính bầu, và nhiều nhiều hơn nữa.
Tôi nghĩ tới nội tôi và chợt nhận ra nội là chướng ngại vật đối với kế hoạch của tôi.
"Tôi phải làm thế nào đây?"

Đang suy nghĩ mông lung thì có tiếng nói của mẹ tôi làm xóa tan mọi suy nghĩ của tôi:
_Con làm gì mà như người mất hồn vậy?"
_Dạ không có gì ạ"
_Mẹ thấy con bị gì đó con mệt ah?"
_Dạ không mà sắp tới nhà nội chưa mẹ?"
_Chưa đâu con, chắc khoảng 1h đi xe đò và 2h đi xe máy nữa là tới"
_Sao xa quá dây mẹ, mà sao mẹ không để nội ở chung với mình?"
_Thì con cũng biết nội không muốn mà"
_Nhưng tại sao vậy mẹ?"
_Chuyện người lớn con không biết đâu"

Nhìn mặt mẹ có vẻ có chuyện giấu tôi, tôi rất muốn biết chuyện gì nhưng sợ mẹ la nên thôi.
Cuối cùng thì tôi và mẹ cũng tới nhà nội, lúc này cũng đã 4h chiều, gặp tôi nội vội ôm và hôn lên má tôi, bà tỏ ra rất vui mừng, hỏi tôi rất nhiều chuyện:

_Cháu của nội có khoẻ không?"
_Dạ khỏe ạ, nội có khỏe không?"
_Nội cũng bình thường thôi.Con học hành sao rồi?đã có bạn gái gì chưa?"
_Dạ vẫn học tốt, chắc tại con xấu quá nên chưa có bạn gái ạ hihi "
_Cha mày, mau mau tìm bạn gái đi rồi cho nội ẳm cháu nữa"
_Dạ con sẽ cố hihi "

Trong lòng tôi thì nghĩ :"Con có vợ rồi đấy thôi, và con sắp cho nội 1 đứa cháu nội thật đáng yêu đây , đứa con giữa con và người đàn bà sắp bước vào đây nè "

Từ bên ngoài mẹ tôi bước vào tay cầm 2 túi xách, vừa vào tới nhà mẹ đã la tôi:
_Con hư quá chạy gì mà nhanh thế hả?"
_Tại nó nhớ nội nó có gì đâu mà cô la" Nội tôi lên tiếng.
_Dạ con chào mẹ "
_Thôi hai mẹ con đi tắm đi rồi ra ăn cơm với bà"
Đêm đó mẹ, tôi,mẹ và nội ăn rất nhiều món, đặc biệt là món thịt dê thịt rất ngọt.

Đang ăn thì tôi nhìn lên tủ thấy 1 hủ rượu nên tôi hỏi bà:
_Ua nội hủ rượu đó là rượu gì vậy"
_Đó là rượu ngọc đà điểu, ngày xưa ông nội con mua của 1 thương buôn, nghe nói uống vào rất tốt cho đàn ông"
_Vậy ông uống lần nào chưa bà?"
_Chưa, vì mua được khoảng 2,3 ngày thì ông con lâm bệnh rồi qua đời, chú con có uống nó cách đây khoảng gần 9 tháng "

Tôi nghĩ trong bụng:" Cô tôi cũng có bầu gần 9 tháng chẳng lẽ vì chú tôi uống rượu này nên mới làm cô tôi có bầu"

Đang nghĩ thì bỗng có tiếng chuông điện thoại vang lên nội tôi vội tới bắt máy:
_Sao con 3 nó đẻ hả? "
_Được rồi mẹ xuống liền "
_Chuyện gì vậy bà?"
_Cô con sắp đẻ, nội phải đi xuống chỗ dượng con "
_Nhưng trời khuya rồi mà bà "

_Không sao con dẫn bà qua nhà chú năm hàng xóm chú đó chở bà xuống chỗ cô con "
_Hay con đi cùng với mẹ"
_Thôi cô ở nhà có chuyện gì tôi gọi cô"
_Nhưng mà…"
_Thôi con phụ bà đem đồ nhanh đi"
_Dạ "

Tôi và mẹ dọn đồ phụ bà rồi dẫn bà qua chỗ ông hàng xóm đi bộ cũng mất gần 10 phút. Tới nơi nội tôi nói cho ông ta biết rồi vội vã đi.
_Hai mẹ con về nhà đi có gì nội gọi điện cho "
Đêm đó tôi và mẹ không ngủ được ngồi đợi điện thoại của nội nhưng chờ mãi không thấy và tôi ngủ quên lúc nào không hay.

Đến sáng thì mẹ gọi tôi dậy và đi qua nhà ông hàng xóm hỏi:
_Chị ơi cho em hỏi anh nhà đã về chưa?"
_Rồi mà cô là ai?"
_Dạ em là con dâu của bà cụ hang xóm, hôm qua anh nhà có chở mẹ em đi lên bệnh viện vì em dâu em sinh "
_À tôi nhớ rồi mẹ cô có nói là sẽ gọi cho cô đấy"
_Dạ vâng cám ơn chị "

Hai mẹ con tôi về nhà ngồi chờ điện thoại của nội, một lúc lâu sau có tiếng điện thoại vang lên, mẹ tôi vội bắt máy:
_Alo ai vậy"
_Dạ con đây em nó sao rồi mẹ"
_Dạ, mẹ ở trên đó 1 tuần ạ"
_Dạ, Lâm bà nội kêu này"
_Alo nội hả khi nào nội về vậy nội?"

_Nội phải coi chừng cô con, cô con sinh khó giờ đang yếu lắm chắc khoảng 1 tuần nội mới về "
_Không chịu đâu"
_Thui, con ngoan ở nhà đi nội sẽ cố về sớm mà, thôi nội cúp máy đây"
_Nội nhớ về sớm nha"
_Uh, mà con nói với mẹ có thịt dê ngoại đã chuẩn bị hôm qua đó lấy ra mà nấu, co thiếu gì cứ ra bắt gà mà làm nha con"
_Dạ "

Thế là cả tuần này ở nhà nội chỉ còn mình tôi và mẹ. Tôi cảm thấy giống như ông trời muốn giúp tôi vậy thật là trùng hợp, nhưng sao cũng được chỉ cần tôi đoạt được mẹ là được rồi.

“ Ôi cái cảm giác sắp làm cho mẹ mình có thai với chính mình sao mà lâng lâng và hồi hộp quá”
Chỉ mới nghĩ vậy mà dương vật tôi đã căng cứng. Tôi vội tiến hành kế hoạch của mình.

Sau khi nghe điện thoại tôi vội chạy lại chỗ mẹ và nói:
_Mẹ ơi nội đi chăm sóc cho cô chắc khoảng 1 tuần mới về "
_Uh "
_Thế là cả tuần này mẹ con mình tha hồ mà làm tình rồi nhé "
_Hả…"

Chưa để mẹ nói hết câu tôi đã đặt lên môi mẹ một nụ hôn say đắm. Tay tôi lòn vào áo mẹ mà nắn bóp cặp vú săn chắc của mẹ qua lớp áo ngực. Lúc đầu hơi ngỡ ngàng nhưng sau đó mẹ cũng đáp lại tôi 1 cách say đắm.
Lưỡi mẹ quấn chặt lấy lưỡi tôi, 2 tay mẹ xoa đều lưng của tôi và từ từ di chuyển xuống dương vật lúc này đã căng cứng của tôi. Tay mẹ chạm vào dương vật tôi sau đó vuốt dọc theo dương vật tôi.

Tôi cũng không chịu thua mẹ, một tay tôi lòn vào quần mẹ mà vuốt ve âm đạo mẹ. Sau một hồi kích dục tôi và mẹ lúc này đã hoàn toàn không còn 1 mãnh vãi nào trên người. Tôi di chuyển dần xuống âm đạo mẹ mà bú mút, tay tôi cọ sát vào vách âm đạo thỉnh thoảng lại chọt mạnh vào âm đạo mẹ giờ đã ướt nhẹp vì dâm thủy.
Tôi liếm nó một cách say sưa, âm đạo mẹ ra nước càng lúc càng nhiều. Cảm thấy đã đủ cho việc bú liếm âm đạo mẹ, tôi đứng dậy điều chỉnh cho dương vật để đúng vào cửa mình mẹ.

Nhưng tôi không vội đút vào mà lướt lên lướt xuống ở cửa mình mẹ, mẹ hơi cong người lên nhìn tôi và nói:
_Đút…vào…đ…i con đừn…g chọ…c mẹ nữa ahh..."

Nghe lời mẹ tôi đút dương vật vào nhưng chỉ vào 1 nữa rồi lại rút ra. Điều này làm mẹ khó chịu, hai chân mẹ quắp chặt lấy người tôi mà kéo xuống. Nhưng tôi liền lấy tay kéo hai chân mẹ ra và đè chúng xuống.
Không thể chịu nổi nữa mẹ đưa người lên , nhưng lúc mẹ đưa người lên thì tôi lại rút ra, mẹ hạ xuống thì tôi lại đút vào. Cứ như vậy cuối cùng thì mẹ từ từ hạ người xuống.

Tôi từ từ đút dương vật vào lại. Đang đút vào thì mẹ đẩy mạnh người lên cho dương vật tôi chui tọt vào âm đạo mẹ. Đây là lần đầu tiên mẹ chủ động dùng âm đạo để đẩy toàn bộ dương vật tôi vào người mẹ.
Tôi không chờ đợi gì nữa vì con mồi đã ở ngay trong miệng mình nên tôi nắc liên tục , tôi lòn tay chà vào phía trên âm đạo của mẹ, được chừng 5 phút tôi và mẹ cùng xuất tinh.

tôi bắn toàn bộ tinh khí vào người mẹ, được 1 lúc thì tôi rút dương vật ra khỏi âm đạo mẹ. Từ trong âm đạo 1 dòng khí trắng đục trào ra. Nằm đó mặc kệ thứ nước trắng đục đó tôi và mẹ ôm nhau như 1 đôi vợ chồng mới vừa làm tình xong.
Mà sự thật là tôi và mẹ mới vừa làm tình , chỉ khác là tôi không phải là chồng mẹ mà là con.

Nằm đó mẹ hỏi tôi:_Sao hôm nay con ra nhanh quá vậy?"
_Dạ chắc tại con mệt "
_Con không sao chứ?"
_Mẹ đừng lo con đủ sức làm mẹ thỏa mãn mà "
_Ai mà quan tâm mấy thứ đó chứ, hư này "
_Ui da đau " Mẹ nhéo vào eo tôi 1 cách âu yếm.
_Ah mẹ này, hinh như mẹ sắp vào kỳ rụng trứng đúng không?"
_Sao con hỏi vậy?"

_Tại con nhớ cách đây gần 1 tháng là lúc mẹ trong kỳ rụng trứng mà, với lại hôm bữa con có nghe mẹ nói với ba qua điện thoại mà , phải không mẹ?"
_Uh,mà con hỏi chi vậy?"
_Dạ con sợ xuất tinh vào mẹ trong thời kỳ này sẽ làm mẹ có thai "
_Ủa không phải lúc trước con muốn mẹ có thai với con sao?"
_Lúc đó con hứng quá nên vậy, ah mẹ nè hôm trước con có mua thuốc ngừa thai nè mẹ uống đi để đề phòng " Tôi cố tỏ ra tự nhiên.
_Uh, cám ơn con "

Nhìn mẹ có vẻ không quan tâm lắm tới vĩ thuốc tôi đưa vì mẹ cứ nghĩ rằng mẹ có thuốc ngừa thai rồi. Sau một hồi trò chuyện tôi và mẹ đi tắm chung với nhau.
Trong nhà tắm tôi cứ bú mút và chọt, ngoáy trong âm đạo mẹ làm cho mẹ xuất tinh đến mấy lần nhưng không cho mẹ làm tôi xuất tinh, tôi phải để dành đạn chứ.

Hôm đó mẹ nấu cơm với thịt dê và trứng gà chiên, toàn là những món bổ dương, vì mẹ muốn tôi ăn để có sức khoẻ. Đêm đó tôi thấy mẹ mở valy ra kiếm thứ gì đó, tôi chắc rằng mẹ đang kiếm thuốc ngừa thai của mình. Nhưng làm sao mà tìm được chứ hà hà , vì tôi đã giấu chúng ở nhà rồi, nhìn gương mặt mẹ tỏ vẻ lo lắng làm tôi muốn phì cười.

Sáng ra mẹ đã hỏi tôi:_Thuốc ngừa thai này con mua ở đâu vậy?"
_Dạ con mua ở tiệm thuốc trên tỉnh đó "
_Mà con có chắc là thuốc ngừa thai không, mẹ thấy nó lạ quá?"
_Dạ chắc mà, người bán nói đó là thuốc ngừa thai mà, sao vậy mẹ? "
_Ah, không có gì "
_Mà mẹ uống nhanh đi "
_Uh mẹ uống đây "

Tôi thấy mẹ uống thì trong lòng mừng thầm vì bước đầu tiên đã thành công, tôi bắt đầu bước tiếp theo. Tôi tiến tới ôm lấy mẹ, hôn nhẹ lên tai mẹ, và nói:
_Mẹ uống rồi thì con có thể tha hồ ra trong mẹ đúng không, dù mẹ đang trong kỳ rụng trứng "
_Mẹ sợ thuốc này không hiệu quả quá con ơi, hôm nay là ngày mẹ rụng trứng, hay con xuất ra ngoài nhé? "

_Không chịu đâu con muốn ra bên trong mẹ thôi, như vậy mới sướng "
Cơ hội đã đến rồi làm sao tôi chịu xuất ra ngoài.
_Nhưng mà…"
_Không sao đâu mẹ đừng lo "
Tôi vừa nói vừa bóp lấy ngực mẹ, tôi hôn dần xuống cổ mẹ, sau đó tiến dần xuống hạ thể mẹ, tôi nhanh chóng đưa tay vào trong quần mẹ mà xoa bóp âm đạo.

_Ah…ahh…uhh…" Mẹ bắt đầu rên rỉ, âm đạo bắt đầu chảy nước.
Tôi vén một bên quần lót mẹ ra sau đó đút một ngón tay vào mà ngoáy trong âm đạo. Được một lúc thì nước nhờn ra nhiều hơn làm ướt cả chiếc quần của mẹ, hai chân mẹ dần mất sức không đứng nổi nữa.
Tôi liền bồng mẹ lên giường, vừa đặt mẹ lên giường tôi đã nhanh chóng lột quần ngoài của mẹ ra, đôi trường túc của mẹ dần hiện ra. Tôi hôn lên hai chân mẹ, liếm lên chúng một cách cẩn thận.

Sau khi chiếc quần ngoài được cởi ra hoàn toàn , tôi tiếp tục cởi chiếc quần lót xinh xắn màu hồng nhạt của mẹ ra, lúc này toàn bộ phần hạ thể của mẹ đã hiện ra trước mắt tôi.
Đã quá quen thuộc với cơ thể này nhưng hôm nay tôi lại cảm thấy thích thú hơn bất cứ lúc nào. Tôi tiến dần tới âm đạo mẹ, hít một hơi dài. Ôi mùi dâm khí của mẹ thật đặc trưng, làm tôi cảm thấy hứng cuồng lên, tôi liền liếm một cái vào đó.

_Ah..." Mẹ rên lên theo cái liếm của tôi.
Tôi thích thú tiếp tục liếm, càng liếm dâm thủy càng ra nhiều, và tôi liếm càng lúc càng nhanh. Mẹ bắt đầu không chịu nổi người mẹ uốn éo. Tôi ngước nhìn mẹ , áo mẹ đã cởi ra từ lúc nào, hai tay mẹ đang tự nắn bóp vú mình, đôi môi mẹ mấp máy hé mở , đôi mắt thì nhắm nghiền.

Tôi tiếp tục bú liếm âm đạo mẹ, thỉnh thoảng lại mút mạnh âm đạo mẹ làm mẹ ưỡng cong người lên, sau một hồi liếm mút tôi đút 3 ngón tay vào âm đạo mẹ. Thật bất ngờ chúng chui tọt vào hết trong âm đạo mẹ. Thấy vậy tôi liền đút thêm 1 ngón rồi tôi đút cả bàn tay tôi vào trong đó.

Âm đạo mẹ bị căng ra hết cở, mẹ liền la lên:_Ahh…đau mẹ…con ơi ahh"

Mặc kệ tôi rút ra sau đó đút vào, cứ như vậy dần dần mẹ chuyển từ những tiếng đau sang những tiếng rên rỉ “ahhh…uhhh”
Tôi đút ra đút vào càng lúc càng nhanh, mẹ rên dữ dội hơn :
_Ahhh…sướng quá ahhh…mẹ…mẹ…ra…ahh..."

Âm đạo mẹ bóp chặt lấy tay tôi. Âm đạo co rồi thả rồi lại co cứ như vậy co bóp tới gần chục cái, dâm khí tràn ra cả bên ngoài. Tôi để tay trong âm đạo mẹ để mẹ thưởng thức hết khoái cảm của cơn cực sướng này.
Sau khi cơn cực sướng đã qua tôi liền rút tay ra, một dòng nước từ trong âm đạo mẹ ra theo nắm tay của tôi. Mẹ có vẽ đã mệt vì lần đầu âm đạo mẹ chứa thứ lớn như vậy. Nhưng tôi chưa cho mẹ nghỉ, tôi liền đút dương vật tôi vào thế vị trí của nắm tay và nắc.

_Ahh…ahhh...."

Nắc được một lúc thì tôi xoay người mẹ lại cố gắng không để tuột dương vật ra ngoài. Lúc này mẹ đã nằm xấp lại hai ngực mẹ bị ép lòi sang hai bên. Tôi lòn tay qua người mẹ mà đỡ mông mẹ lên.
Lúc này mông mẹ nhô cao , tôi đứng dậy nắc có lẽ vì bị ma sát với giường gỗ nên mẹ chống hai tay lên. Tôi tiếp tục nắc, thỉnh thoảng lại đánh vào cặp mông săn chắc và trắng muốt của mẹ làm nó đỏ lên trông thật thích mắt.

Mẹ rên theo từng nhịp nắc của tôi:_Ah…h….ahh..."

Đứng một lúc thì tôi hơi mỏi nên tôi đè xuống người mẹ sau đó nằm nghiêng lại , một tay tôi đở lấy 1 chân của mẹ lên cao để âm đạo mẹ banh ra hết cở. Làm tình ở tư thế này dương vật tôi đâm tứ tung trong âm đạo mẹ.
Đang nắc thì tôi cảm thấy âm đạo mẹ co bóp dữ dội hơn, mẹ rên lớn hơn:
_Ahhh…trời…ơi…sướn…gg…quá…ahh.. ."
Mẹ hét lớn hơn mọi khi vì không lo sợ có người nghe.

Tôi nắc nhanh dần và mạnh bạo hơn cùng với sự co bóp của âm đạo mẹ làm tôi gồng cứng người xuất tinh.
_Ahh…con…ra…con…ra...trong…mẹ đây ahhh..."
_Ch…ờ…chờ chút mẹ sắp…ahhh…mẹ ra…ahhh..."

Tôi bắn mạnh vào trong mẹ và tôi cảm nhận được từ trong mẹ một dòng nước bắn mạnh vào dương vật tôi. Tinh khi của tôi và mẹ hòa quyện với nhau.
Tôi cố gắng để trong mẹ thật lâu để cho tinh trùng của tôi có thể ở trong mẹ nhiều hơn.Dương vật tôi nhỏ dần và rơi ra khỏi âm đạo mẹ. Từ trong âm đạo trào ra thứ nước quen thuộc của tôi và mẹ.

Hơi lấy lại sức mẹ nói:_Sao hôm nay con làm tình mạnh bạo vậy , khác hẳn hôm qua làm mẹ mệt muốn chết "
_ Mệt nhưng sướng đúng không mẹ "
_Hư quá đi "

Mẹ nhéo tôi và cười một cách thẹn thùng , sau đó mẹ đi vào nhà tắm để vệ sinh cơ thể, 
 
Lúc mẹ ra đang định mặc đồ thì tôi ngăn lại và nói :
_Hôm nay hai mẹ con minh khỏi mặc đồ luôn đi nha mẹ "
_Thôi kỳ lắm, lỡ người ta thấy là chết "
_Không sao đâu ở đây làm gì có ai, nếu mẹ sợ thì mình khóa cửa lại là được chứ gì, lâu lâu mới có dịp mà con muốn quan hệ với mẹ bất cứ lúc nào, mặc quần áo mệt lắm mẹ "
_Hứ, con ai mà hư thế không biết, muốn quan hệ với mẹ mình bất cứ lúc nào trong ngày là sao " Mẹ nói một cách nhí nhảnh.
_Thì con mẹ chứ ai "
_Hứ thấy ghét "
_Hihi mẹ ghét con thì thương ai "

Cuối cùng mẹ cũng bị tôi thuyết phục , mẹ không mặc gì trên người, cơ thể mẹ tràn đầy nhựa sống. Tôi thật sung sướng khi làm chủ cơ thể của người đàn bà này.
Không biết từ lúc nào trong tôi không còn coi người phụ nữ đang ở trong nhà này, đang trần truồng không một mảnh vãi trên người kia là mẹ của mình nữa mà coi đó là một người đàn bà , một người đàn bà đã bị tôi chiếm đoạt, đưa ra khỏi vòng đạo lý.

Nhưng tôi muốn nhiều hơn nữa, tôi muốn người đàn bà đó trở thành nô lệ của tôi. Tôi muốn làm tình lúc nào thì làm , và hơn hết là muốn người đàn bà đó sinh cho tôi một đứa con để khẳng định quyền sở hửu của mình.

Lúc này mẹ đang nấu thức ăn trong bếp tôi lén lấy hũ rượu để trên tủ uống thử. Uống xong 3 ly nhỏ tôi cảm thấy một dòng khí nóng chảy khắp toàn thân làm cơ thể tôi nóng lên hừng hực, dương vật tôi căng cứng.
Tôi liền đi về phía nhà bếp , lúc này mẹ đang nấu ăn. Cặp mông mẹ trông thật gợi tình, nó càng hấp dẫn hơn khi mẹ chuyển động. Tôi không thể nhịn nổi nữa tôi bước tới.

Mẹ lúc này hình như mẹ đã nấu xong vì tôi thấy mẹ tắt bếp và đậy nắp lại. Trong lúc mẹ đang loay hoay tôi tiến tới đè người mẹ xuống thành bếp không một bước chuẩn bị gì tôi đút thẳng dương vật vào mà nắc.

Bất ngờ mẹ vội quay mặt lại nhìn tôi và hỏi:_Con sao vậy mặt con…ahhh…ahhh..."

Mẹ chưa nói hết câu thì chuyển sang những tiếng rên rỉ vì tôi bắt đầu nắc. Âm đạo mẹ khô ráo vì chưa được tác động nhưng nó rất bót, sau vài cú nắc âm đạo mẹ bắt đầu ra nước.
Mẹ rên dữ dội hơn vì tôi nắc càng lúc càng nhanh và mạnh bạo, người mẹ cứ nhúc nhích làm tôi khó chịu, tôi liền dùng hai tay đè lấy mông mẹ làm mẹ không di chuyển được tôi tiếp tục nắc.

_Bạch… bạch…nhóp…nhép…"
Những âm thanh quen thuộc vang lên, dòng khí nóng cứ chảy trong người tôi làm tôi không chịu được, tôi nắc càng lúc càng nhanh. Mu của tôi đập vào mông mẹ là nó đỏ lên nhưng tôi vẫn chưa có dấu hiệu xuất tinh.
Tôi thấy hai tay mẹ bấu vào thành bếp, miệng thì liên tục rên rỉ:
_uhhh…ahhh…chế…t…mẹ…con…ơi……n hẹ…thôi…ááá…mẹ ra…"

Âm đạo mẹ co bóp dữ dội lên dương vật tôi , nhưng điều đó càng làm tôi hứng thêm. Tôi ôm lấy eo mẹ mà kéo xuống để dương vật tôi đâm sâu hơn, có lẽ sự mạnh bạo của tôi làm mẹ ra nhanh hơn.
Tôi nhấp thêm vài cái mà mẹ đã xuất tinh, cả thân trên của mẹ ưỡn lên, đầu mẹ ngước lên nóc nhà, cặp vú của mẹ đung đưa theo từng cái nắc của tôi. Thấy vậy tôi liền đưa tay lên bóp lấy chúng.

Tôi nắc nhanh dần, tôi bóp một cách mạnh bạo làm mẹ phải la lên vì đau. Nhưng mẹ càng la tôi càng bóp mạnh cùng với những cái bóp mạnh bạo đó là những cú nắc mạnh và vào thật sâu của tôi làm cho mẹ vừa la vì đau nhưng cũng rên lên vì sung sướng. Điều đó làm tôi kích thích khiến tôi bóp mạnh hơn nữa.
Sau một hồi bóp vú mẹ tôi chuyển xuống cầm 1 chân mẹ để lên thành bếp, và nhấp. Lúc này cửa âm đạo mẹ mở ra lớn hết cở dương vật tôi không bị cố định theo một hướng nữa mà nó chọt đủ hướng trong âm đạo mẹ.

Mặc dù mẹ đã ra 2 lần và thấm mệt vì sự mạnh bạo của tôi nhưng mẹ cũng phải la hét lên vì những cái chọt của tôi. Tôi cảm thấy luồng khí nóng bên trong tôi bắt đầu di chuyển nhanh hơn và dần chuyển xuống hạ thể tôi.
Tôi nhìn cặp mông trắng của mẹ làm tôi muốn đánh một cái thật mạnh vào đó. Nghĩ là làm tôi đánh một cái đét vào mông mẹ làm mẹ phải la lên:
_A…a…đau…quá con ơi…a…a..."

Không nói gì tôi tiếp tục đánh càng đánh càng nhanh và mạnh hơn, cùng nhịp với tay là những cú nhấp của tôi:
_A…đau…ah…sướn…g…ahhh…chết…tô i..."
Tôi cảm thấy khí nóng đã chuyển hết xuống dương vật mình nên tôi nhấp nhanh hết cở, âm thanh của tôi và mẹ tạo ra dần lớn lên.

" Bạch…bạch…"
Nhấp được vài cái thì tôi không chịu nổi nữa mà xuất tinh vào âm đạo mẹ.
_Ahhh…con…ra…mẹ…ơi…"
_Mẹ…chết…mất…ahhh…mẹ…cũng….ah hh…sướng…quá…"

Tôi và mẹ cùng ra, phát đầu tiên tôi ra thật mạnh và nhiều , sau đó tôi tiếp tục ra thêm hai,ba cái nữa. Mẹ lúc này đã mệt nhoài không cử động nữa mà nằm thở hổn hển, tôi cũng đè lên người mẹ mà thở.
Tôi cứ để dương vật trong âm đạo mẹ làm thứ nước trong đó chảy ra một cách chậm chạp tôi muốn chúng bên trong đó để nâng cao khả năng thụ tinh cho trứng của mẹ.

Dương vật tôi dần nhỏ lại và rơi ra khỏi âm đạo mẹ, từ trong âm đạo thứ nước đó trào ra chảy xuống, ướt cả hai chân mẹ, lần đầu tôi thấy thứ nước đó chảy nhiều đến vậy, lúc này mẹ đã bớt mệt.

_Sao con làm dữ vậy, làm mẹ không chịu nổi mà ra tới ba,bốn lần, mà còn đánh vào mông mẹ đau gần chết "
_ Con thấy mẹ kêu sướng mà "
Lúc này tôi mới quan sát mông mẹ, cặp mông mẹ đỏ hẳn lên in rõ năm dấu tay của tôi.
_Hứ,đau quá trời nè "
_Con xin lỗi, tại nhìn mẹ đẹp quá làm con hứng cuồng lên nên…"
_Tại với bị ,con hư lắm đó. Mà con uống rượu hả mẹ ngữi thấy mùi rượu"

_Dạ con ăn cơn rượu nội để trong bếp đó "
Tôi dấu chuyện uống rượu ngọc đà điểu.
_Sao mẹ không thấy?"
_Tại nội cất kỷ mà, nội chỉ cho con ăn thôi "
_Hứ, ai mà thèm dành với mấy người đâu "
_Thôi mẹ đi tắm rửa đi rôi ra ăn cơm, chân mẹ ướt hết rồi kìa "
_Uh, mẹ đi tắm đây con dọn cơm đi, hôm nay con ra nhiều thật đấy"

Sau khi dọn dẹp xong tôi và mẹ cùng ăn cơm và đùa giỡn như đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Tôi ngồi kế bên mẹ vừa ăn vừa nói chuyện thỉnh thoảng lại bóp vú hoặc bóp âm đạo mẹ một cái làm mặt mẹ đỏ ửng lên vì mắc cở.
Không mắc cở sao được vì trước giờ mẹ có khi nào không mặc quần áo mà ngồi ăn đâu. Khi lấy ba thì hai người ở trên thành phố thì việc này không thể nào thực hiện được. Hơn nữa ba tôi thuộc diện lễ nghĩa không bao giờ làm việc này.

Mặt mẹ đỏ ửng lên trông thật đáng yêu, làm tôi cảm thấy thích thú và ngon miệng hơn. Hôm nay mẹ nấu thịt dê ăn thật là ngọt và dai. Sau bữa ăn tôi phụ mẹ rữa chén bát, vừa rửa vừa nghịch nước làm cả người mẹ ướt nhẹp.
Không biết vì thịt dê hay do rượu mà tôi cảm thấy hứng tình, dương vật tôi dần to lên.

Mẹ nhận ra điều đó, mẹ nhéo vào eo tôi và nói với giọng tinh nghịch:
_Mới ra khoảng 40 phút mà giờ đã…à..."
_Hihi, ai biểu mẹ đẹp và gợi cảm quá làm gì, con sẽ phạt mẹ vì cái tội đó, con sẽ làm cho mẹ chết vì cái này của con "
Vừa nói tôi vừa cầm dương vật của mình.
_Hừ, chưa chắc đâu con trai , coi chừng con không chịu nổi đó "
Mẹ đã nói chuyện với tôi về chuyện làm tình một cách tự nhiên không còn giống trước đây nữa.
_Vậy mẹ con mình thử nào "

Nói xong tôi đã lao vào ôm mẹ, đặt lên môi mẹ một nụ hôn đầy nhục dục. Tôi và mẹ làm tình từ trong sàn rửa chén ra tới phòng, sau đó lăn ra ngủ không biết đến mấy giờ.
Lúc tôi thức dậy thì trời vẫn còn lờ mờ tối, mẹ thì vẫn còn đang ngủ có lẻ vì mệt quá. Tôi nhìn cơ thể đầy nhựa sống của mẹ và thầm ca ngợi :
“ Ôi cơ thể mẹ đẹp quá”

Không phải nói ngoa , cơ thể mẹ đúng là một tuyệt tác, đôi chân dài và thẳng, bụng mẹ phẳng lỳ không một nếp nhăn. Cả cơ thể thì trắng như hột gà bóc, điểm trên cái cơ thể đó là cặp vú đầy tràn nhựa sống.
Hai núm vú màu đỏ hồng dù đã qua nhiều lần bú mút. Và âm đạo xinh xắn kết hợp với đám lông đen làm cho âm đạo mẹ nổi bật lên.

Nhìn cơ thể mẹ tôi chỉ muốn đè ra mà tiếp tục làm tình. Nhưng tôi muốn thử một cảm giác mới, cảm giác cưỡng hiếp cái cơ thể đầy nhựa sống này, muốn nhìn thấy sự chống cự trong sự bất lực của mẹ.
Tôi vào phòng chú tôi để tìm những thứ cần thiết, tôi tìm thấy bộ đồ của dượng tôi và mặc vào cùng với cái khẩu trang tôi tin rằng mẹ không thể nhận ra tôi.

Tôi tiếp tục tìm trong nhà và cả bên ngoài cuối cùng tôi tìm được sợi dây thừng để ở ngoài chuồng trâu. Tôi thay đồ của dượng tôi, xong xuôi tôi đi vào trong buồng nơi mẹ đang trần truồng nằm ngủ.
Tôi cột hai tay mẹ vào thành giường. Sau khi cột xong tôi đi ra ngoài và hét lớn một tiếng “á…á” như vừa bị đánh sau đó bịt khẩu trang lại chuẩn bị vào buồng.

Thì có tiếng mẹ hỏi:_Sao vậy con?"
Tôi tiến vào và nói :_Thằng con cô đã bị tôi đánh ngất rồi, hà hà không ngờ vào trộm lại gặp người đẹp như cô, không thưởng thức thì phí quá "
_Hả, ông là ai, sao lại trói tôi thế này? "
_Hà anh là trộm nhưng hôm nay sẽ là chồng em "
_Không, cứu tôi với, Lâm ơi cứu mẹ "
_Em cứ kêu đi không ai cứu em đâu, ôi cơ thể em đẹp quá, để anh hôn cái nào "

Nói xong tôi cúi người xuống hôn lên mặt mẹ, mẹ quay đầu đi tránh né và cố cầu xin trong vô vọng:
_Xin ông tha cho tôi, huhu con trai tôi biết thì tôi chết mất "
_Tha hả, em đẹp quá sao anh tha được, với lại em cũng đang thèm đàn ông nên mới không mặc quần áo thế này nè, để anh giúp em cho haha "

Tôi tiếp tục hôn và di chuyển dần xuống ngực mẹ, tôi bóp lấy chúng vừa bóp vứa bú mút. Tôi liếm lên hai đầu vú mẹ, thỉnh thoảng lại cắn và day day vài cái tôi chuyển liên tục từ đầu vú này sang đầu vú khác.
Sau đó tôi ép hai vú lại đá lưỡi liên tục vào hai đầu vú, vừa bú tôi vừa nói:
_Vú em đã quá, thơm gì đâu, thằng chồng em không chăm sóc thì để anh chăm sóc giùm cho "
_Khôn…g đừng mà huhu, tôi…van…anh…tha…tha…cho tôi "

Mặc kệ tiếng van xin của mẹ, tôi tiếp tục hôn dần xuống bụng mẹ. Tôi liếm quanh lỗ rốn của mẹ, trong người tôi cảm thấy kích thích cực độ vì đã lâu tôi không có cảm giác này , mẹ càng chống đối tôi càng cảm thấy kích thích.
Sau khi hôn bụng mẹ tôi di chuyển dần xuống hạ thể mẹ, bất ngờ mẹ đá chân mạnh vào người tôi làm tôi té nhào xuống đất.

_Ui da, em đạp anh đau quá đấy "
Tôi mặc kệ cơn đau, tôi tiến lên giường và tiếp tục hôn lên cơ thể mẹ.Mẹ định chống cự bằng cách đạp thêm cái nữa nhưng lần này tôi đã đề phòng trước nên tôi liền tránh qua một bên.
Sau đó tôi nhảy vào giữa hai chân của mẹ và đè hai chân mẹ lại , tôi sờ lên đôi chân “trường túc” của mẹ.

_Bỏ ra đồ khốn nạn, cứu tôi với, đồ độc ác…"
_Em chửi đi haha dù chửi anh cũng phải hiếp em thôi, chân em đẹp quá haha "

Tôi hôn ngược từ chân mẹ lên tới háng mẹ và dừng lại trước cửa âm đạo của mẹ. Mẹ thấy vậy cố gắng di chuyển mông mình qua lại. Tôi liền ghì chặt mông mẹ lại và cúi mặt xuống âm đạo mẹ mà hít một hơi sau đó nói:
_Âm đạo em thơm quá, nhưng sao có mấy cái vệt trắng trắng giống tinh trùng quá vậy, chẳng lẻ em…"

_Không…không…ông đừng nghĩ bậy "
_Haha nhìn thái độ của em vậy là đúng rồi , cũng phải thôi không có chồng ở nhà sao mà chịu nổi, mà em đi ngoại tình rồi mà về còn thủ dâm nữa sao, em dâm quá đấy "
_Không im đi đồ mất dạy, đồ khốn nạn mau thả tôi ra, nếu không tôi…ahh…ahh…"

Chưa nói hết câu tôi đã đút 2 ngón tay vào trong âm đạo mẹ mà ngoáy, mà móc, vừa móc tôi vừa cúi người xuống liếm vào âm đạo mẹ. Tôi lấy hai tay banh hai mép âm đạo ra mà bú liếm trong đó. Tôi biết những điểm nhạy cảm trong âm đạo mẹ nên tôi liên tục tác động vào những điểm đó.
Được một lúc tôi thấy hai chân mẹ gồng cứng lại, miệng thì cắn chặt. Tôi biết mẹ sắp chịu hết nổi nên càng đá lưỡi vào âm đạo mẹ nhanh hơn, cùng với những cú liếm của lưỡi là những cú chọt ngoáy của ngón tay vào âm đạo mẹ.

_Ahhh…không…trời…ơi…ahhh…"
Cùng với tiếng hét cuả mẹ là một dòng nước nóng bắn ra từ âm đạo mẹ. Tôi liếm thêm vài cái để cho nó ra hết sau đó đứng dậy nhìn người mẹ.
Lúc này hai chân mẹ banh sang hai bên chính giữa thì một dòng nước cứ rỉ ra, mặt mẹ đỏ bừng và tóc tai thì rối tung cả lên.

Tôi vội cởi quần ra rồi tiến lại và xoay mặt mẹ lại:
_Anh mới làm chút mà em đã ra rồi à, vậy thì đáp lễ lại cho anh đi chứ cô em "

Tôi cầm dương vật kề sát môi mẹ. Mẹ cố quay đầu sang chổ khác nhưng không được, mẹ đành cắn chặt miệng lại hi vọng tôi không đút vào được. Tôi bóp lấy mũi của mẹ làm mẹ không thở được.
Cố gắng lắm nhưng cuối cùng mẹ phải há miệng ra thở , ngay lúc đó tôi đút tay vào mở miệng mẹ ra , mẹ cố gắng ngậm miệng lại nhưng vô dụng.

Cuối cùng miệng mẹ bị tôi mở ra tôi liền đút dương vật vào, miệng mẹ bị căng ra hết cở tôi bắt đầu nhịp vài cái thấy mẹ chuẩn bị cắn tôi liền tát mạnh vào má mẹ một cái và nói với giọng hăm dọa:
_Em mà cắn là anh giết em và thằng con em đấy, ngoan ngoãn nghe lời anh đi cưng "

Nghe tôi nói vậy nên mẹ không dám phản kháng nữa chỉ đành nằm đó. Tôi nhấp bắt đầu nhanh dần, rút ra rồi nhấn vào tôi cố nhấn vào thật sâu, khi tôi rút ra nước miếng trong miệng mẹ cũng bị kéo ra theo chảy ra hai má của mẹ.

Tôi cúi xuống thì thào nói:_Em bú anh đi làm anh sướng có khi anh tha cho "
Nghe nói vậy mẹ bú một cách tận tình, lưỡi mẹ quấn lấy dương vật, đá qua lại vào đầu dương vật, mẹ phối hợp với động tác của tôi rất ăn ý, tôi ngữa mặt lên trời mà rên vì sướng:
_Ahhh…sướn…g…quá…vậy…đó…tiếp …đi…em…ahhh..."

Mẹ liếm càng lúc càng nhanh làm tôi không chịu nổi phải xuất tinh, tôi ra tuy không nhiều bằng hôm qua nhưng cũng khá nhiều làm mẹ sặc sụa. Có một ít chảy ra ngoài tồi liền lấy tay quét nó vào lại.

_Em làm anh sướng lắm, em rất ngoan anh sẽ thưởng cho em "
_Không, chỉ cần anh thả tôi ra như lời anh nói là được rồi "
_Tiếc quá miệng em sướng như vậy chắc âm đạo còn sướng hơn làm sao anh bỏ phí được "
_Không, ông lừa tôi đồ khốn…ahhh…ahhh…khôn..gg..gggg…"

Mẹ hét lớn lên vì tôi đã đút toàn bộ dương vật vào âm đạo mẹ. Nhìn mẹ rên la khóc nức nở làm tôi càng hăng máu, tôi dập xuống một cách từ tốn sau đó nhanh dần, nhanh dần. Hai tay tôi bóp lấy vú mẹ, tôi nhồi bóp chúng như nhồi bột.
Sau đó tôi đẩy hai chân mẹ lên, làm âm đạo mẹ hướng thẳng về phía tôi, tôi dập không thương tiếc, sau đó tôi rút ra gần hết rồi nhấn mạnh vào nghe một cái “bạch” tôi cứ tiếp tục làm như vậy hơn chục cái.

Những âm thanh “bạch…bạch” phát ra liên tục và ngày càng lơn hơn, nhưng tiếng khóc của mẹ dần biến mất thay vào đó là những tiếng nấc vì sung sướng:
_Ahhh…ư…ahhh…ư…ư…hơ…hơ…"
Mẹ không dám rên lớn vì mắc cở, mẹ quay mặt sang chỗ khác không dám nhìn.

Tôi bắt đầu không chịu nổi nên hai tay bấu chặt lấy eo mẹ mà đẩy xuống trong khi dương vật tôi đẩy lên, tôi làm thật nhanh và mạnh làm mẹ không kềm nén được mà phải rên lớn lên:
_Ahh…ahh…ahhh…chồn…g…ơi…con…ơi.. .chết…mất…"
_Ahh…anh…ra…anh…ra…ahhh..."

Tôi bắn toàn bộ tinh trùng vào trong mẹ cùng lúc với mẹ, sau đó tôi rút dương vật ra một cái “ót” từ trong âm đạo trào ra thứ nước mà mẹ và tôi cùng tạo ra. Mẹ lúc này bắt đầu khóc dữ hơn và to hơn, nhìn mẹ tôi thấy tôi nghiệp quá.

_Thôi em đừng khóc nữa "
_Huhu đồ độc ác, đồ khốn nạn "
_Thôi đi chửi hoài "
_Sao ông lại làm vậy với tôi huhu tôi có làm gì nên tội đâu huhu "
_Có tội chứ , vì mẹ đã đẻ ra con nè hihi "
_Hả ai vậy "
_Con nè, con trai và cũng là chồng mẹ nè "
_Là con hả Lâm "

_Thì con chứ ai nữa mẹ xem phải không " Tôi cởi cái khẩu trang ra.
_Đồ quỷ làm mẹ hết cả hồn cứ tưởng là…"
_Hihi tưởng bị người ta hiếp chứ gì "
_Uh, mà sao con lại làm vậy? "
_Thì con đã nói sẽ cho mẹ bất ngờ mà "
_Đồ quỷ, cái đó mà bất ngờ hả làm sợ gần chết "

_Nhưng sướng và kích thích hơn đúng không mẹ "
_Hứ, không biết "
_Hihi vậy con sẽ cho mẹ thử lại cái cảm giác đó nha "
_Hả con mới…mà "
_Hihi con còn khỏe lắm mẹ đừng lo "

Tôi và mẹ cứ làm tình như vậy suốt bốn ngày liền. Tới ngày thứ năm thì bà nội tôi gọi điện nói sẽ về nhà để tôi và mẹ ra sách đồ phụ. Tôi và mẹ đành tiếc nuối tạm chấm dứt cuộc chơi ở đây , sau đó dọn dẹp nhà cửa để đón nội tôi về.
Tôi và mẹ ở thêm khoảng hai ngày thì lên lại thành phố để dọn dẹp nhà cửa để đón ba tôi về.  
Tôi và mẹ về thành phố thì trời đã tối hai mẹ con mệt lã cả người, vừa vào nhà thì mẹ nói:
_Con vào tắm đi mẹ ở đây nghỉ chút đã "
_Dạ vậy con tắm nha mẹ "
_Uh "

Tôi vào tắm vừa tắm tôi vửa nghĩ lại thời gian đã qua, nghĩ tới những cuộc làm tình điên loạn với mẹ, tôi cảm thấy khoan khoái khi nghĩ tới việc xuất đầy tinh dịch trong mẹ mà mẹ không uống thuốc ngừa thai . Không nói đúng hơn là mẹ cứ nghĩ đã uống rồi .
Nghĩ tới thuốc ngừa thai tôi chợt nhớ ra phải để lại hộp thuốc ngừa thai của mẹ vào chỗ củ không mẹ sẽ nghi . Tôi vội tắm nhanh sau đó ra ngoài , lúc này mẹ đã ngủ . Tôi vội chạy lên phòng để lại hộp thuốc ngừa thai vào chỗ củ.

“Phù coi như an toàn” Tôi nghĩ như vậy,
Sau đó tôi xuống nhà kêu mẹ tắm , rồi hai mẹ con lên phòng ngủ . Lúc này chỉ có hai mẹ con ở nhà nhưng tôi và mẹ quá mệt vì chuyến đi dài nên không còn ham muốn làm tình nữa, đêm đó tôi và mẹ ngủ thật ngon.

Sáng sớm mẹ đã gọi tôi dậy:
_Dậy đi con đi đón ba nữa sắp trễ giờ rồi "
_Uh…con đang buồn ngủ mà "
_Dậy đi tối rồi ngủ "
_Hix đang bùn ngủ mà "
_Nhanh đi con "

Tôi từ từ ngồi dậy và đi vào phòng tắm, tôi tắm rữa thay đồ sau đó cùng mẹ đi ra sân bay đón ba . Đứng chờ một lúc thì tôi thấy bóng của ba xuất hiện .

Tôi vội nói với mẹ:_Ba, ba kìa mẹ "
_Đâu, đâu"
_Đó ba đang ra kìa"
_Ah mẹ thấy rồi"
Mẹ tôi vội giơ tay và kêu lớn :_Anh, em nè "

Ba tôi nhìn thấy và đi ra chỗ mẹ con tôi , sau đó ba, mẹ và tôi đi về nhà . Trên đường về ba kể rất nhiều chuyện thú vị trong chuyến công tác lần này và nói có quà cho mẹ và tôi.

Hôm đó gia đình tôi ăn cơm và nói chuyện rất vui vẻ, ba nói:
_Lần này đi công tác có nhiều chuyện thú vị lắm đặc biệt ở đó đồ trang sức rất đẹp nên anh có mua cho em một sợi dây chuyền, em coi thử có đẹp không "
_Đẹp quá, em thích lắm "
_Quà của con đâu ba "
_Đây, sao thiếu phần con được, máy bay điều khiển từ xa trong phạm vi 50m "
_Woa, con thích nhất mấy loại máy bay này nè, cám ơn ba "
_Haha, ah còn chuyện này nữa, thằng Lâm sắp lên lớp 12 nên anh đã làm đơn chuyển trường cho con nó lên tỉnh học rồi "

_Hả sao anh không nói với em "
_Phải đó ba không nói gì về chuyện đó hết vậy "
_Tại gấp quá lúc đó ba gặp người quen, sau đó được người đó giới thiệu vào trường trên tỉnh, trường này dạy hay lắm "
_Nhưng con không muốn xa nhà "
_Có xa gì đầu khoảng 1 tuần con đón xe về cũng gần mà con "
_Nhưng mà…"
_Thôi ba nói vậy thì con nghe đi đừng cãi ba "
_Huhu không chịu đâu "

Tôi chạy lên lầu bỏ cả bữa ăn, đêm đó tôi không ngủ được phần vì tôi không muốn lên thành phố, phần thì nhớ hơi mẹ, nên tôi cứ lăn qua lăn lại . Sau đó tôi đi xuống dưới nhà để uống nước .

Đi ngang qua phòng ba mẹ tôi nghe tiếng rên quen thuộc của mẹ:
_Ahhh…ahhh…nhanh…nhanh…lên…anh…ơ…i ... "
_Từ từ đêm còn dài mà em "
_Ahhh…hôm…hôm…nay…anh…khỏe…quá… ahh "
_Haha công dụng của thuốc anh mua ở nước ngoài mà "
_Ahh…em…sướng…sướng…quá…ahhhh "
_Ahhh…âm…đạo…em…bóp dữ quá…anh…ra…ahh "
_Em…sướng…em…ra…ahhh "

Đứng bên ngoài nghe mà dương vật tôi căng cứng không chịu nổi, nhưng tôi không thể làm gì khác ngoài việc tự sướng vì hình như ba tôi chưa ngủ và đang làm gì đó mà mẹ tôi rên lên khống ngớt:
_Ahh…anh…kỳ…quá…ahhh "
_Anh làm em sướng mà haha "
_Ahh…em…em…hết…chịu…nổi…rồi… ahh…em…ra…ahhh "

Mẹ rên lên rồi cả căn nhà im lặng trong hơn chục giây rồi bổng có tiếng mẹ rên lên van xin:
_Ahhh…em…em…không…chịu…nổi…ahh… "
_Anh còn đang khỏe lắm đêm nay vợ chồng mình phải bù cho những ngày xa cách "
_Ahhh…em…sướng…quá…ahhh ..."

Tôi không còn nghe gì ngoài những tiếng bạch bạch, và tiếng mẹ rên, tôi đứng bên ngoài cả giờ đồng hồ mới nghe tiếng nói:
_Thôi ngủ đi anh, em không chịu nổi nữa "
_Uh, anh cũng mệt rồi "
Sau đó tiếng ngáy ngủ bắt đầu vang lên .

Tiếng mở của, mẹ bước ra trong tình trạng hoàn tòan khỏa thân, người mẹ ướt đầy mồ hôi . Từ âm đạo của mẹ chảy ra một dòng nước trắng đục, tóc mẹ thì rối bời . Mẹ đang loay hoay đóng cửa nên không thấy tôi núp ở một góc .
Tôi đang hứng tình cực độ vì nghe những âm thanh từ bên trong phòng ba mẹ, không chịu nỗi tôi vội cởi quần ra và bất ngờ ôm lấy mẹ . Không một bước chuẩn bị như trước đây, tôi hơi hạ người xuống điều chỉnh cho dương vật vào đúng chổ sau đó nhấn mạnh lên làm toàn bộ dương vật tôi chui tọt vào âm đạo mẹ .

Bất ngờ bị dương vật tôi đâm vào âm đạo nên mẹ tôi bật lên một tiếng rên lớn:
_Ahhh ..."
_Có chuyện gì vậy em? "Ba tôi lên tiếng hỏi .
_Dạ không có gì, có con chuột chạy qua chân em đó mà "
_Uh, có cần anh giúp gì không "
_Dạ thôi anh cứ ngủ đi em vào nhà vệ sinh một chút "
_Sao không vào nhà vệ sinh trong phòng "
_Em sợ làm phiền anh không ngủ được, anh mới vừa chộp mắt…ahhh…mà "

Tôi tiếp tục nhấp dương vật vào âm đạo mẹ trong lúc mẹ đang nói chuyện với ba, mẹ cố đẩy tôi ra nhưng không đủ sức .

_Em sao vậy? "
_Dạ chắc tại em mệt quá đó mà không sao đâu anh ngủ tiếp đi"
_Uh, em cẩn thận nha "

Sau khi nói chuyện xong mẹ quay đầu lại nhìn tôi và thì thào nói:
_Mẹ…con…mình…đi…ra…chỗ…khác…� �i …ahh ..."
_Không con muốn làm ngay đây "
Tôi nhấp mạnh vài cái làm vang lên tiếng “bạch bạch” .
_Không…ở…đây…nguy…hiểm…lắm…ah hh ..."
_Càng nguy hiểm con càng thích "
_Khôn…g…ahh ..."

Tôi đẩy mẹ vào tường mà đâm dương vậ vào âm đạo mẹ . Tôi đâm những cú thật mạnh để bỏ tức vì mẹ dám quan hệ với ba mà còn rên rỉ nghe thật dâm đãng . Tôi kéo mẹ vào sát tường, sau đó xoay người mẹ lại, một tay tôi đở 1 chân mẹ lên để đâm dương vật vào dể dàng hơn .
Mẹ cắn chặt môi để không phát ra tiếng rên nhưng không thể nào kiềm hảm được chúng hoàn toàn vẫn có những tiếng rên nho nhỏ thoát ra từ miệng mẹ “uhhh…uhhh”.

Tôi thấy mẹ như vậy càng hứng tợn, tôi đâm vào nhanh hơn và mạnh hơn, được một lúc thì tôi gồng cứng người xuất tinh, làm mẹ rên lớn một iếng:
_ahhhhh…"

Trong lúc tôi đang ra những cái cuối cùng bỗng tôi nghe tiếng mở cửa phòng . Tôi và mẹ điếng hết cả người, tôi vội vàng rút dương vật ra khỏi âm đạo mẹ sau đó nhanh chân trốn vào một góc kín, tim tôi đập thình thịch .
Tôi im lặng lắng nghe xem ba có nghi ngờ gì không, có tiếng nói của ba và mẹ .

_Sao em đứng đây? Hồi nảy em la có chuyện gì thế? lại thấy chuột hả? "
_Dạ nó cứ chạy qua chạy lại làm em không dám xuống dưới nhà"
_Mà sao không mặc quần áo gì hết vậy? còn vũng nước này là gì thế? "

Tôi giật mình vì đó là vũng nước kết tinh của tôi và mẹ vừa tạo ra.

_Thì nước của anh ra trong em chứ gì nữa , hôm nay ra gì mà lắm thế không biết " Mẹ cố nói trong giọng bình tỉnh.
_Thật sao, công nhận thuốc này tốt thật "
_Uh thì tốt nên làm ngươi ta muốn chết luôn nè "
_Để anh đi đuổi con chuột cho em xuống "

Mẹ vội cản lại vì nếu ba xuống nhà là ba sẽ thấy tôi đang trốn :
_Thôi anh thức rồi thì em vào nhà tắm trong phòng là được rồi "
_Nhưng…"
_Thôi vào nhanh đi anh "
_Uh ..."

Có tiếng đóng cửa, ngay lập tức tôi vội vàng chạy lên trên lầu . Nằm trên lầu mà tim tôi vẫn đập mạnh, cái cảm giác đó thật là hồi hộp và thích thú làm sao.
.......

Một tuần sau thì tôi cùng ba lên tỉnh để lo chuyển trường và tìm nhà ở . Suốt một tuần vừa rồi tôi chẳng có cơ hội gần mẹ vì ba ở nhà suốt, phụ mẹ con tôi dọn đồ . Thỉnh thoảng tôi có bóp ngực hoặc móc âm đạo mẹ nhưng không có cơ hội làm tình cùng với mẹ.
Ba tôi và tôi lên tỉnh khoảng 2 tuần nên không dám để mẹ ở nhà một mình vì sợ trộm vào nhà mẹ tôi có một mình thì nguy hiểm, nên ba tôi đã nhờ vợ chồng chú Tư ở quê lên ở chung với mẹ tôi đến khi tôi về, nhưng vì chú Tư bận việc nên vợ chú lên trước khoảng 1 tuần thì chú lên.

Tôi ở trên tỉnh trong lòng thì bứt rứt không biết mẹ có chuyện gì không, sau khi lo xong mọi chuyện ba và tôi đón xe về nhà . Mẹ thấy tôi về vôi chạy ra đón, sau đó cả nhà tôi và vợ chồng chú Tư cùng ăn cơm, trong suốt bữa ăn tôi nhìn thấy trên mặt mẹ có vẽ buồn .

Tối đó tôi hỏi thím Tư thì thím nói:
_Không có chuyện gì, chắc tại mẹ cháu nhớ cháu thôi mà "

Nghe cô nói như vậy tôi cũng yên tâm. Ngày hôm đó cả nhà tôi và vợ chồng cô Tư ăn cơm , bữa ăn diễn ra rất nhộn nhịp . Cô Tư tôi thì cứ hỏi chuyện trên thành phố của tôi, mẹ thì nói nhớ tôi và ba tôi… chỉ có dượng Tư là ít nói suốt cả buổi ăn dượng chỉ nói vài câu .
Sau khi ăn cơm xong, ba và dượng Tu tôi ngồi coi phim còn mẹ và cô Tư của tôi thì vào rửa chén . Tôi cũng lăng xăng vào giúp mẹ, nhưng thực ra tôi chỉ muốn coi có cơ hội gần mẹ không , nhưng tôi đành thất vọng vì cô Tư tôi .

Tôi và mẹ hầu như không có một chút cơ hội nào. Ngày chủ nhật trôi qua thật nhanh, tôi lại phải lên tỉnh để chuẩn bị cho việc nào là phải nhận lớp, phải biết giáo viên chủ nhiệm .
Cả một tuần vất vả cuối cùng tôi cũng chuẩn bị xong xuôi cho việc học, vì gần tới ngày khai giảng nên tôi được nghỉ một tuần, thế là tôi lại có thể gần mẹ rồi, ngay ngày thứ bảy tôi vội đón xe về quê.
Tôi về tới nhà thì thấy vợ chồng cô Tư vẫn ở nhà, điều này khiến tôi khá thất vọng, tôi vào nhà chào ba mẹ thì nghe ba mẹ đang bàn chuyện gì đó hình như liên quan tới ngày kỉ niệm ngày cưới của ba mẹ . Ba mẹ đang bàn tính sẽ tổ chức kỉ niệm ngày cưới như thế nào .

_Anh thấy mình tổ chức bữa tiệc nhỏ ở nhà là được rồi "
_Nhưng đó là kỉ niệm 18 năm ngày cưới của vợ chồng mình mà, tổ chức như vậy thì xoàng quá "
_Chứ em muốn thế nào lần trước mình đã mời cả cơ quan nơi anh làm về tham gia kỉ niệm ngày cưới của mình rồi "
Tôi vội xen vào:_Hay là mình đi chơi ở đâu đó đi ba mẹ "

_Ủa Lâm về rồi đấy à?" Ba tôi cất tiếng hỏi .
_Dạ, tuần sau con được nghỉ nên ba tổ chức đi đâu xa xa đi "
_Uh, con nói cũng đúng lâu rồi gia đình mình không đi chơi xa "
_Vậy mình đi Nha Trang đi ba, ở đó biển đẹp lắm, với lại con lâu rồi không được đi biển "
_Em thấy sao, có muốn đi Nha Trang không? "

_Uh, em cũng chưa đi Nha Trang lần nào "
_Vậy vợ chồng dượng Tư có đi với anh chị không "
_Dạ, thế thì còn gì bằng "
_Ok, vậy ngày mốt mình sẽ đi Nha Trang mọi người chuẩn bị đồ đạc đi " 
 
Cả nhà tôi lo chuẩn bị cho một chuyến đi chơi xa khoảng bốn ngày ba đêm. Cuối cùng ngày đó cũng đã đến, cả gia đình tôi đón xe ra Nha Trang.
Lần đầu tiên tới Nha Trang, tôi có cảm giác như một bãi đường đang ở trước mặt, cát ở Nha Trang trắng tinh, biển thì xanh ngắt, khung cảnh thật đẹp, nó vượt xa những gì tôi đã tưởng tượng.

Sau khi mướn phòng cả nhà tôi xuống tắm biển, ngày đầu tiên chúng tôi tắm biển sau đó đi ăn hải sản và chụp hình. Ngày thứ hai ba tôi có công việc phải làm nên ở lại khách sạn chỉ có mẹ, tôi và vợ chồng cô Tư đi tắm biển.
Lúc chúng tôi tắm biển thì khá đông người vì đang lúc bình minh nên mọi người thay nhau chụp hình và ngắm cảnh, chúng tôi xuống tắm biển, tắm được một lúc thì tôi tiến tới ôm lấy người mẹ, vì đang ở dưới biển nên không ai thấy được hành động của tôi.

Sau đó tôi nắn bóp cặp mông căng tròn của mẹ, dương vật tôi nhanh chóng cương cứng lên vì gần nữa tháng không được gần mẹ. Một tay tôi lòn vào đồ bơi của mẹ mà móc âm đạo mẹ.
Tôi rất muốn bóp cặp ngực đang căng tròn bên trong chiếc áo bơi kia, nó căng tròn và đầy nhựa sống kết hợp với chiếc áo bơi màu đen càng tôn lên vẻ đẹp và màu da trằng của nó, tôi chỉ muốn bú mút cặp vú này.

Tôi thì thầm vào tai mẹ:_Mình đi chỗ khác đi mẹ "
_Ahh…đi đâu…ahhh…hả con? " Mẹ nói trong những tiếng rên nhỏ.
_Hôm qua con thấy ở bãi đá Hòn Chồng có mấy chỗ khuất lắm chắc không ai phát hiện ra đâu "
_Thật không con? "
_Thật mà mình đi nhanh đi mẹ, con hết chịu nổi rồi "
_Nhưng còn vợ chồng cô Tư? "
_Kệ đi vợ chồng cô Tư lớn rồi mà "

Sau khi nói xong tôi và mẹ lén đi khỏi tầm mắt của vợ chồng cô Tư. Sau đó tôi và mẹ vội đi lên bãi đá Hòn Chồng. Khi tìm được một góc khuất và ít người tôi ôm lấy mẹ đặt lên môi mẹ một nụ hôn cuồng nhiệt, hai tay tôi lòn vào áo bơi của mẹ mà bóp lấy cặp ngực của mẹ cho thỏa sự thèm muốn lúc nãy.
Chiếc áo ngực làm tay tôi hoạt động không được tự do nên tôi lột phăng cái áo đó quăng ra chỗ khác. Lúc này cặp ngực của mẹ đã hiện ra trước mắt tôi, dương vật tôi căng cứng hết cở, tim tôi đập thình thịch.

Tôi không chịu nổi sau 2 tuần xa mẹ, tôi vội vàng bú mút hai đầu vú của mẹ, hai tay tôi thì bóp lấy bóp để vú mẹ, sự mạnh bạo của tôi làm mẹ rên lên vì sướng và vì đau:
_Ahhhh…nhẹ…nhẹ…con…ơi…ahhh..."

Mặc kệ tôi tiếp tục bú, sau khi đã làm cho cặp ngực mẹ đỏ lên vì bị bóp quá mạnh và ướt nhẹp vì những cái bú mút của tôi. Tôi hôn dần xuống bụng mẹ, tôi liếm quanh lỗ rún mẹ, sau đó di chuyển dần xuống dần âm đạo mẹ.
Tôi nhanh chóng cởi chiếc quần bơi của mẹ ra , âm đạo mẹ hiện ra trước mắt tôi, ôi sao mà thân thương quá, đã lâu rồi tôi không được nhìn nó và bú mút nó.

Tôi nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên âm đạo mẹ, sau đó tôi liếm một cái lên âm đạo mẹ, làm mẹ nấc lên:
_Ahhh…ahhh…"

Sau đó tôi lấy hai ngón tay banh âm đạo mẹ ra, âm đạo mẹ hé mở vùng thịt đỏ tươi lúc trước lại hiện ra tôi liếm lên chúng sau đó dùng lưởi đá qua lại vào cục thịt nhỏ của mẹ làm cho nước nhờn chảy ra ào ạt, mẹ rên lên hừ hự:
_Ahhh…ahhh…uhhh…"

Tôi hút mạnh một cái làm cho dòng nước nhờn tuôn ra nhanh hơn, mẹ rên lớn hơn. Cũng may vì còn sớm nên chưa có khách du lịch lên đây. Tôi tiếp tục bú mút một hồi lâu.
Người mẹ bắt đầu có dấu hiệu xuất tinh, âm đạo mẹ co bóp dữ dội hơn, tôi thấy vậy càng bú nhanh hơn, hai ngón tay tôi cào nhẹ lên hai vách âm đạo mẹ, hai chân mẹ kẹp lấy người tôi như sợ tôi chạy mất:
_Ahhh…sướng quá…ahhh…mạnh…lên…ahhh…con…ơi…a hhh..."

Tôi đá lên cục thịt lúc này đã sưng to lên, hai tay thì cào liên tục lên vách âm đạo mẹ, tôi làm mỗi lúc mỗi nhanh, chẳng mấy chốc mẹ đã căng người xuất tinh:
_Ahhh…mẹ…mẹ…ra…ahhh..."

Sau khi mẹ ra , tôi tiếp tục tác động vào âm đạo mẹ vài cái nữa để mẹ cảm nhận hết cái sướng, lúc này hai chân mẹ đã duổi thẳng ra không còn kẹp đầu tôi nữa. Tôi đúng dậy cởi vội cái quần bơi ra sau đó tiến tới mẹ.
Lúc này mẹ đang nhắm mắt gương mặt đây nhục dục, hai tay mẹ đang tự xoa cặp ngực của mình đôi môi mấp máy. Tôi biết mẹ đang hưởng thụ cơn sướng còn đọng lại.

Tôi ngồi trước mặt mẹ và đặt dương vật tôi chạm vào môi mẹ. Bất ngờ mẹ mở mắt ra và vội chụp lấy dương vật tôi mà bú mút ngon lành, mẹ dùng lưỡi đá qua lại đầu dương vật của tôi, hai tay thì vuốt dương vật, sau đó miệng mẹ căng ra hết cở để đẩy dương vật tôi vào trong miệng mẹ sau đó lại rút ra và tiếp tục như vậy.
Hai tay mẹ thì nâng niu hai hòn tinh hoàn của tôi, tôi sướng rợn cả người vì đã lâu không được mẹ bú, hai tay tôi ôm lấy đầu mẹ mà dập vào dương vật của tôi.

Lưỡi mẹ như con rắn cứ quấn lấy thân dương vật của tôi, tôi sướng đến cùng cực không chịu nổi tôi nhấp nhanh dần trong miệng mẹ sau đó xuất tinh vào miệng mẹ, mẹ nuốt sạch tinh trùng của tôi.
Sau khi xuất tinh xong tôi rút dương vật ra khỏi miệng mẹ, nhìn dương vật tôi lúc này ướt nhẹp vì nước bọt của mẹ nhưng nó vẫn căng cứng giống như chưa từng xuất tinh.

Tôi vội di chuyển xuống hạ thể mẹ đặt dương vật vào đúng cửa mình mẹ và từ từ nhấn vào, khi vào một nữa tôi lấy sức đâm mạnh vào. Mẹ nhăn mặt vì sướng ,
Mẹ rên lớn khi dương vật tôi chui tọt vào trong âm đạo mẹ, âm đạo mẹ co bóp liên hồi như vui mừng vì được gặp lại người chủ củ đã làm nó sương ngây ngất.

Tôi không vội vàng mà nhấp một cách từ tốn, tôi muốn hưởng thụ cái âm đạo ngon tuyệt này một cách trọn vẹn, mặc dù tôi đang nứng cuồng lên, tôi nhấp vài cái từ tốn sau đó rút dương vật ra gần hết rồi đâm mạnh vào sau đó lại nhấp vài cái. Tôi lặp đi lặp lại nhiều lần, mỗi lần tôi đâm mạnh vào thì mẹ lại bật ra tiếng rên đầy nhục dục.

Sau khi đã chán tư thế này tôi chuyển sang thế khác, tôi ngồi dây sau đó nắm lấy eo mẹ mà xoay người mẹ lại, lúc này mẹ nằm sấp dưới đất mông hướng lên trên, tôi nâng mông mẹ lên cao.
Hai tay mẹ chống xuống đất, người mẹ lúc này như đang bò vậy, tôi đâm thật mạnh và nhanh, mẹ rên la vì sướng, đầu mẹ ngữa lên trời mà rên:
_Ahhh…ahhh…uhhh…sướng…sướng…qu…a ...hhh..."

Tôi nhấp mỗi lúc một nhanh, tôi cảm thấy gần muốn xuất tinh nhưng tôi lai không muốn ra nhanh như vậy nên tôi vội kiềm nén cơn sướng lại, tôi nhéo mạnh vào bắp đùi để giảm bớt ham muốn xuất tinh.
Sau khi cơn sướng qua đi tôi và mẹ lại đổi tư thế, tôi làm ngựa cho mẹ cởi. Mẹ rất thích tư thế làm tình này, mẹ dập âm đạo xuống dương vật tôi thật mạnh và nhanh, mặt mẹ lúc này đỏ hẳn lên, tóc mẹ rối bời và người mẹ dính đấy cát.

Tôi không muốn nằm yên nên đưa tay lên bóp lấy hai vú mẹ, lúc này hai vú mẹ săn cứng bóp thật đã, mẹ nhấp được một lúc thì tôi cảm thấy có một dòng điện chạy khắp người tôi, sau đó chúng tụ lại ngay đầu dương vật.
Tôi biết mình sắp xuất tinh nhưng tôi không muốn ra trước mẹ tôi, tôi vội đè ngửa mẹ xuống đất, hai tay tôi chà vào hai thành âm đạo của mẹ, kết hợp với những cú nhấp của tôi làm mẹ không chịu nổi nữa, âm đạo mẹ co bóp dữ dội:
_Ahhh…ahhh…mẹ…mẹ…ra…ahhh…"
Lúc này tôi cũng không chịu nổi nữa:_Con…con…cũng…ra…ahhhh "

Tôi và mẹ cùng xuất tinh, trong lúc bay bỗng trong cơn sướng bổng có tiếng một đôi trai gái làm tôi và mẹ giật bắn cả người, vội vàng nằm sát xuống đất và cố mặc quần áo lại.
Nhưng hởi ơi quần áo của tôi và mẹ nằm cách chúng tôi hơi xa nên không thể lấy được, tôi và mẹ đành nắm yên chịu trận, hi vọng đôi nam nữ đó sẽ không đi về hướng này.

Nhưng tiếng cười nói càng lúc càng gần, gần hơn, gần hơn nữa tôi và mẹ ôm chặt lấy nhau mà hồi hộp lo sợ, bỗng có tiếng la của một người nào đó:
_Này hai người đi đâu đó đoàn đang điểm danh kìa, quay lại nhanh lên "
_Dạ tụi em tới liền "
Sau đó tiếng nói bắt đầu nhỏ dần nhỏ dần và biến mất.

Tôi và mẹ vội vàng mặc quần áo vào sau đó chạy nhanh ra biển tắm một chút rồi về phòng. Tôi dẫn mẹ vào phòng tôi, sau khi cánh cửa đóng lại tôi và mẹ ôm lấy nhau, tôi đè ngửa mẹ lên giường mà hôn lên môi mẹ một cách tham lam.
Mặc dù vừa xuất tinh hai lần nhưng trong tôi ngọn lửa ham muốn vẫn cháy mạnh mẽ, tôi vừa hôn vừa lòn tay xuống mà móc âm đạo mẹ, tay còn lại của tôi thì xoa bóp cặp vú của mẹ, chúng đã căng cứng lên từ lúc nào không biết.

Không cần quá chú trọng bước dạo đầu vì mẹ mới vừa ra hai lần nên tôi và mẹ nhanh chóng cởi bỏ toàn bộ quần áo trên người chẳng mấy chốc tôi và mẹ lại trần truồng như lúc sáng.
Dương vật tôi lúc này đã căng cứng, tôi nhấc hai chân mẹ lên làm cho âm đạo mẹ giơ cao lên sau đó tôi điều chỉnh cho dương vật vào đúng cửa mình mẹ và đâm mạnh vào âm đạo mẹ, me rên lớn khi dương vật tôi đâm vào âm đạo mẹ:
_Ahhhh…"

Tôi vừa mới ra hai lần nên lần này sẽ lâu ra hơn nên tôi đâm những cú thật mạnh vào am đạo me, mu tôi chạm vào mu mẹ nghe bạch bạch. Tôi liên tục đổi tư thế, tôi chuyển sang tư thế mẹ bò còn tôi thì đứng đâm dương vật vào âm đạo me, tôi lòn tay vào bóp lấy vú mẹ, lấy đó làm điểm tựa mà kéo vào.

Tôi bóp chúng một cách điên cuồng, làm mẹ vừa rên vì sướng vừa vì đau, sau đó tôi lại chuyển sang tư thế khác, tôi cho mẹ ngồi lên tôi, lúc này mẹ là người chủ động tôi thích mẹ như vậy, vì như thế chứng tỏ được sự dâm đảng mà tôi đã đánh thức trong người đàn bà này.
Tôi cầm lấy eo mẹ mà sàng qua lại, thỉnh thoảng tôi lại đâm ngược dương vật lên làm mẹ rên lớn hơn, trong cơn say tình tôi nhéo hai đầu vú mẹ làm mẹ rên lên:
_Ahhh…đau…mẹ…ahhh…con…ơi…ahhh..."

Tôi mặc kệ tôi vẫn cứ nhéo mà còn nhéo mạnh hơn làm cho hai đầu vú mẹ đỏ hẳn lên, sau khi cảm thấy mình sắp xuất tinh tôi như con ngựa lồng lên đè ngửa mẹ ra mà đâm dương vật vào,
Cùng với những cú đâm manh bạo của tôi là vô số nước nhờn được tiết ra từ âm đạo mẹ, tôi cảm thấy mình sắp ra nên cố gắng đâm nhanh hơn và mạnh hơn để tận hưởng cái sướng mà cả hai tuần nay tôi không được thưởng thức.

Mẹ dường như cũng cảm thấy tôi sắp ra nên cố gắng nói:
_Chờ…ahh…chờ…chút…mẹ…mẹ…ahhh sắp…ra…ahhhhh..."
_Ahhh…mẹ…mẹ…ra…ahhh…sướn…g…qu á….ahhh..."
_Con…cũng…ahhh…ra…"

Sau đó tôi cảm thấy âm đạo mẹ co bóp dữ dội và từ trong âm đạo mẹ một dòng nước bắn ra cùng lúc với dòng tinh dịch của tôi. Tôi nằm đè lên người mẹ, tôi không vội rút dương vật ra mà muốn tận hưởng cái sướng còn đọng lại.
Sau khi cơn sướng đi qua tôi mới từ từ rút dương vật ra khỏi người mẹ, cũng như trước đây một dòng nước trắng trào ra nhưng lần này có vẻ nhiều hơn so với mấy lần trước.

_Con lấy hộ mẹ cái khăn giấy không thôi làm dơ hết giường của người ta, ra gì mà lắm thế "
_Tại lâu rồi con không được gần mẹ, mẹ phải bù cho con chứ đúng không"
_Hứ, bù kiều này chắc chết bà già này quá "
_Mẹ đâu có già, mẹ mới 39 tuổi thôi mà, mẹ còn đẹp lắm "
_Chỉ giỏi nịnh không ah "
_ Con nói thiệt mà "

Mẹ có vẻ đã hết buồn so với cách đây hai, ba ngày tôi cũng yên tâm được phần nào, nhưng tôi không thể nào ngờ được đằng sau cái tuần tôi và ba lên tỉnh ở nhà tôi lại xảy ra vô số chuyện mà sau nay tôi mới biết được.

Gia đình tôi và vợ chồng dượng Tư đã ra Nha Trang được 3 bữa. Ngày mai là kỉ niệm ngay cưới của ba mẹ nên ba tôi phải tranh thủ giải quyết toàn bộ công việc còn lại và dặn nhà hàng chuẩn bị bữa tiệc để cho ba mẹ tôi kỉ niệm ngày cưới của họ.
Còn vợ chồng dượng Tư thì lo tắm biển vì hiếm khi họ được đi chơi biển, nên mẹ và tôi có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Tôi và mẹ làm tình ở mọi nơi có thể, như ở bãi đá hay trong phòng tôi.

Mặc dù tôi thường xuyên ở bên mẹ và làm tình với mẹ bất cứ lúc nào nhưng trong tôi vẫn có cảm giác khó chịu mỗi khi mẹ và ba quan hệ với nhau và tôi biết chắc chắn ngày mai ba và mẹ sẽ quan hệ.
Tôi không muốn điều đó xảy ra hoặc ít nhất điều đó cũng phải xảy ra dưới sự giám sát của tôi. Nhưng làm thế nào để giám sát khi ba mẹ đang quan hệ, trong đầu tôi vô số suy nghĩ hiện ra cuối cùng tôi đã nghĩ ra một kế hoạch.

Lúc này mẹ đang ở kế bên tôi, tôi và mẹ vừa làm tình một cách mãnh liệt cách đây hai giờ và lúc này mẹ như con mèo con đang ngủ, thân thể trần truồng và trắng nỏn của mẹ luôn luôn kích thích tôi. Tôi cảm thấy không bao giờ đủ khi làm tình với mẹ, tôi luôn muốn nhiều hơn.

Tôi muốn sở hữu mẹ, sở hữu tất cả từ cơ thể đến linh hồn, tôi đã chiếm đoạt được cơ thể của mẹ, đánh đỗ được sự nết na của người đàn bà phương Đông để biến mẹ thành người đàn bà của tôi nhưng vẫn chưa đủ.
Tôi phải làm cho mẹ thành của riêng tôi, chỉ một mình tôi. Tôi bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình, tôi hôn lên khắp cơ thể mẹ, sau đó bú mút cặp vú của mẹ.

Lúc này mẹ hơi cục cựa, mở mắt ra nhìn tôi và mỉm cười nói:
_Sao mà sung vậy cưng? Mới làm cách đây vài tiếng mà?"
_Ai biểu mẹ hấp dẫn quá làm gì? Chỉ cần nhìn cơ thể mẹ là con thấy thèm rồi "

Tôi tiếp tục bú vú mẹ, tay tôi dần di chuyển xuống âm đạo mẹ, tôi nhanh chóng đút một ngón tay vào âm đạo mẹ mà móc và ngoáy, âm đạo mẹ nhanh chóng ướt đẩm vì dâm thủy của mẹ, sau đó tôi dần di chuyển xuống âm đạo mẹ.
Tôi banh háng mẹ ra và liếm vào âm đạo mẹ, lưỡi tôi nhanh chóng chui tọt vào âm đạo mẹ mà di chuyển như con rắn, người mẹ uốn éo hai chân mẹ thì kẹp lấy đầu tôi như sợ tôi chạy mất, miệng thì không ngừng rên rỉ:
_Ahhhh…ahhh…uhhh..."

Sau khi thấy đã đủ tôi liền đúng dậy để dương vật vào của mình mẹ mà quẹt lên quẹt xuống, mẹ hơi nhổm người lên quan sát nhưng chờ mãi mà tôi vẫn chưa đút dương vật vào.

Mẹ cố gắng nói:_Đút vào đi con, sao để lâu quá vậy?"
_Hi, mẹ gọi con bằng anh đi "
_Uh, đút vào đi anh, em xin anh…"

Mẹ không còn ngại ngùng như lúc trước nữa, mẹ gọi tôi bằng anh một cách dễ dàng, van xin tôi làm tình với mẹ chứ không như lúc trước ngăn không cho tôi làm tình.
Tôi nhấn dương vật vào âm đạo mẹ, nhưng chỉ vào một nữa sau đó lại rút ra làm mẹ không chịu nổi tiếp tục van xin:

_Đút vào hết đi anh…ahhh…đừng…đừng…chọc…em…a� �ahh..."
_Vậy em phải hứa với anh một chuyện "
_Chuyện gì em…hứa…mà…anh…đút…vào…đi"
_Ngày mai em không được cho ba anh làm tình"
_Nhưng ngày mai là ngày kỉ niệm của em và ba anh mà"
_Anh không cần biết anh không muốn điều đó "
_Em…em…không…thể…"
_Vậy em hãy bịt mắt ba anh lại sau đó mút cho ba ra là được đừng để ba thấy cơ thể của em. Cơ thể này thuộc quyền sở hữu của anh "

_Vâng…em…em…sẽ…làm…anh…đút…và o…đi…em…xin…anh…"
_Em hứa chứ?"
_Em…em…hứa"
_Ah ma em cũng phải trói tay ba anh lại không thôi ba anh lại sờ lung tung nữa "
_Em…em…hứa…nhanh…nhan…h…lên…em… chịu…hết…nổi…rồi"
_Được anh vào đây"
_Ahhhh…sướn…g…quá….ahhh..."

Tôi dập đều đều vào âm đạo mẹ, kết hợp những cú dập mạnh và nhẹ, tôi thì cứ dập mẹ thì cứ rên. Cả buổi sáng hôm đó tôi và mẹ làm tình tới năm lần, âm đạo mẹ lúc nào cũng đầy ắp nước nhờn sẳn sàng phục vụ dương vật của tôi.
Chiều hôm đó, tôi và mẹ không có cơ hội làm tình vì ba tôi đã làm xong việc, sau khi tắm biển 5 người chúng tôi đi ăn ở nhà hàng và chuẩn bị đón ngày kỉ niệm của ba và mẹ.

Ngày kỉ niệm của ba và mẹ cuối cùng cũng đến, ngày hôm đó cũng như những ngày trước chúng tôi đi tắm biển và đi ăn, đền chiều chúng tôi xuống nhà hàng và dự bữa tiệc của ba và mẹ, mặc dù bữa tiệc này không lớn như những lần kỉ niệm khác nhưng lại rất vui.
Sau khi ăn xong ba mẹ tôi đi dạo một vòng ngoài bãi biển sau đó về phòng, vừa đóng của phòng ba tôi đã tắt đèn và ôm lấy mẹ đặt lên giường. Ba hôn khắp người mẹ và lột đồ mẹ ra.

Tôi cứ nghĩ mẹ đã quên lới hứa với tôi nhưng không mẹ đẩy ba tôi xuống và nói:
_Anh hôm nay em phải phạt anh vì đã bỏ em hai ba ngày nay"
_Hả, tại anh phải làm hết công việc mà, nhưng em phạt cái gì?"
_Em phạt không cho anh nhìn và đụng vào cơ thể em?"
_Hả sao lạ vậy"
_Không biết, em bịt mắt và cột tay anh lại đây"
Sau đó mẹ bịt mắt, trói tay ba lại và nói:_Em sẽ chăm sóc anh nha "

Mẹ cúi xuống cởi quần ba ra lúc này dương vật ba đã căng cứng nhưng có vẽ nhỏ hơn của tôi, sau đó mẹ nhẹ nhàng mở miệng và ngậm dương vật ba vào, sau đó mẹ bú mút như đã từng bú cho tôi, ba tôi thì sướng quá vừa rên vừa nói:
_Uhhh…em…bú…anh…uhhh…sướng…quá… "

Lúc này tôi từ trong tủ đi ra, ba tôi nghe thấy tiếng động liền hỏi:
_Có tiếng gì vậy em? "
_Dạ không, không có gì chắc cái giường nó kêu "

Lúc này mặt mẹ tỏ vẽ hốt hoảng nhưng vẫn cố gắng nói với giọng bình tĩnh, mẹ rất bất ngờ vì sự có mặt của tôi. Tôi tiến về phía mẹ, sờ lên cơ thể mẹ và xoa bóp cặp ngực căng tròn của mẹ. Lúc này mẹ đã không còn một mãnh vãi che thân, mẹ dùng hai tay ra dấu kêu tôi đi ra nhưng tôi mặc kệ.
Tôi nhẹ nhàng đi vong ra sau lưng mẹ, sau đó tôi đút hai ngón rồi 3 ngón tay vào âm đạo mẹ mà móc, hai chân mẹ co lại, mông mẹ hơi nhấc cao lên. Tôi không móc quá lâu vì còn phải tranh thủ trước khi ba xuất tinh.

Tôi vội rút tay ra và nhanh chóng thế vào đó là dương vật đang căng cứng của tôi, quả thật rất kích thích khi làm tình với người đàn bà trước mặc chồng của bà ta. Tôi nhấp vào âm đạo mẹ nhưng không vào hết mà chỉ vào được hơn phân nữa vì sợ ba nghe thấy tiếng động khi háng tôi chạm vào mông mẹ.
Trong khi mẹ đang bú mút dương vật ba tôi, hai tay mẹ nắm lấy gra giường. Tôi vừa nhấp được vài cái thì thấy ba tôi đã muốn xuất tinh, tôi cố gắng làm nhanh hơn hi vọng sẽ ra trước khi ba tôi ra nhưng không được.

Khi tôi vẫn chưa có dấu hiệu gì thì ba tôi đã căng người xuất tinh, sau khi ba ra ba liền nói:
_Em bú anh sướng quá, em tháo dây ra cho anh đi, anh sẽ chăm sóc lại cho em "
_Không được, em đã nói sẽ phạt anh mà "
Mẹ tôi cố từ chối vì nếu cởi dây trói ra ba sẽ thấy tất cả, điều đó thì tôi và mẹ đều không muốn.

_Hay là anh chăm sóc em giống em chăm sóc anh đi "
_Nhưng em cũng phải tháo dây trói ra cho anh thì anh mới làm được chứ "
_Không cần em sẽ giúp anh "

Tôi đành phải miễn cưỡng rút dương vật ra khỏi người mẹ, để mẹ đi lên trên đầu ba, và đặt âm đạo vào miệng ba để ba chăm sóc nó. Nhưng tôi cũng không bỏ cuộc tôi cũng đi lên và để dương vật tôi vào miệng mẹ.
Lúc này mẹ đang được ba chăm sóc ở phía dưới trong khi miệng mẹ thì đang bú mút dương vật tôi ,thật sự tuyệt vời.

Mẹ không còn như lúc trước nữa mà đã hoàn toàn buông thả theo dục vọng của bản thân. Tôi nắm lấy đầu mẹ mà dập vào dương vật tôi, dương vật tôi chui tọt vào tận cuống họng mẹ rồi lại rút ra, lưỡi mẹ quấn lấy dương vật tôi như con rắn trườn trên thân cây.
Được một lúc thì tôi cảm thấy không chịu nổi nữa mà xuất tinh vào miệng mẹ, tôi không rút dương vật ra mà để cho nó bắn toàn bộ tinh trùng vào miệng mẹ.

Bên dưới ba vẫn đang bú mút âm đạo mẹ và không hề hay biết rằng mẹ đã bú mút dương vật tôi, sau một lúc thì ba mới làm cho mẹ đạt được cực sướng nhưng lúc này thì ba cũng đã mệt và dương vật cũng không còn cứng nữa nên ba nói:
_Anh mệt quá, anh nghĩ chút đây"
_Không được, em sẽ làm cho anh sung sức trở lại "
Tôi buộc mẹ nói như vậy vì nếu ba ngủ thì đâu còn kích thích nữa.

Nói xong mẹ lại cúi xuống bú mút dương vật ba tôi, trong khi tôi nhanh chóng đút dương vật vào âm đạo mẹ. Mặc dù vừa mới xuất tinh nhưng trong hoàn cảnh kích thích này dương vật tôi nhanh chóng căng cứng trở lại.
Lúc này mẹ đang cố gắng làm cho dương vật ba tôi căng cứng trở lại nhưng có vẻ không dễ chút nào, nhưng như thế thì càng cho tôi có nhiều thời gian làm tình với mẹ hơn. Tôi nhấc một chân mẹ lên làm cho âm đạo mẹ bị banh to ra và giúp dương vật tôi vào dễ dàng hơn.

Tôi rút dương vật ra gần hết rôi lại đâm mạnh vào nhưng lại không thể đâm hết cở, nên tôi bèn nghĩ ra cách tôi rút dương vật ra và đi đến bàn điện thoại sau đó gọi vào sdt của mẹ. Sau khi tiếng nhạc phát lên mẹ nhả dương vật ba lúc này vẫn chưa cứng ra.Sau đó lấy dt và hiểu ra ý đồ của tôi.
Tôi kêu mẹ mở nhạc và để gần giường như vậy thì tôi có thể đút hết dương vật tôi vào âm đạo mẹ mà không lo ba nghe tiếng động. Quả nhiên là vậy tôi đâm dương vật vào hết cở trong âm đạo mẹ nhưng ba cũng không hề hay biết.

Tôi không cần canh chừng nên đâm mạnh bạo hơn lúc nãy rất nhiều, làm mẹ bấu chặt lấy gra giường để không phát ra tiếng rên. Tôi đâm thật mạnh và nhanh vào âm đạo mẹ như muốn dập nát nó ra cho thỏa cơn sướng.
Tôi đâm thêm được chừng chục phút thì xuất tinh vào âm đạo mẹ, sau khi xuất tinh tôi không vội rút ra mà tận hưởng cơn sướng đang lan tỏa khắp người, sau khi cơn sướng qua đi tôi rút dương vật ra và đi lên bóp lấy vú mẹ một cái thật mạnh sau đó đi ra khỏi phòng.  

Ngày hôm sau 5 người chúng tôi không tằm biển nữa mà đi ngắm cảnh ở Nha Trang đi qua bãi đá “Hòn Chồng” khi đi qua đó tôi lại nhớ đến hình ảnh lúc tôi và mẹ làm tình trên chính bãi đá đó, cảm giác hồi hộp khi có người đi đến.

Ngày hôm sau chúng tôi rời Nha Trang trở về nhà, tôi lo soạn đồ để lên tỉnh học, lúc tôi vừa dọn đồ xong đi xuống nhà thì thấy trong nhà đang có khách đó là một người phụ nữ vẫn còn trẻ chắc khoảng 35,36 tuồi, người phụ nữ này có một vẻ đẹp tuyệt vời nếu so sánh với mẹ tôi thì cũng chẳng thua bao nhiêu, nhìn mặt người phụ nữ tôi cảm thấy có vẽ khá quen không biết gặp ở đâu rôi,

Tôi vội chạy xuống chào ba mẹ và người phụ nữ:
_Con chào ba mẹ, con chào cô
_Ah, đây là thằng Lâm đúng không anh chị? " Người phụ nữ này biết tôi
_Uh, Lâm đây là cô út con.
_Cô út, sao trước giờ con chưa gặp cô vậy ba
_Chuyện dài lắm, thôi con đi ra đường chơi đi
_Dạ

Lúc tôi ra cửa còn nghe được vài đoạn trò chuyện của ba và cô tôi:
_Anh nghe em, anh xóa nó đi, không thôi lại có chuyện
_Tôi không xóa, đó là bằng chứng tố cáo chúng.
Tôi chỉ nghe được như vậy sau đó đi ra ngoài chơi với tụi bạn, ngày hôm sau tôi lên tỉnh học và nhanh chóng quên cuộc trò chuyện đó nhưng tôi vẫn nhớ vẽ đẹp kiêu sa của cô út.

Tôi lên tỉnh học đã được hơn 1 tháng, học trên tỉnh quả thực khác xa với quê tôi, chương trình học nặng hơn rất nhiều vì vậy tôi chẳng có thời gian để về nhà, ở trên này tôi nhớ mẹ biết bao, nhớ những lần làm tình với mẹ, sự co bóp của âm đạo mẹ khi mẹ cực sướng.
Nhớ bầu vú căng tròn của mẹ, chúng mới mềm mại làm sao, mổi khi tôi bóp chúng tôi chỉ muốn bóp mạnh hơn, tất cả cứ lởn vởn trong tâm trí tội

Mặc dù trên tỉnh con gái đẹp hơn dưới quê tôi, cách ăn mạc cũng thoáng hơn quê tôi rất nhiều, có đứa mặc quần ngắn tới háng, kheo cặp chân của mình nhưng có không phải đứa con gái nào chân cũng đẹp có đứa chân toàn là “hoa”, đứa thì mặc áo hơn lưng hở bụng nếu là trước đây thì tôi đã dắn mắt vào người tụi nó nhưng bây giờ tôi chỉ nghỉ tới cơ thể tuyệt vời của mẹ.
Tôi nhớ lúc tôi và mẹ làm tình trên bãi biển khi cả hai đang trên đỉnh vu sơn thì bất ngờ có tiếng người cả hai mẹ con như chết điếng cả người chỉ dám nằm im mà chờ đợi, những tiếng rên đầy khoái cảm của mẹ khi dương vật tôi đâm vào âm đạo mẹ.

Đang nghĩ tới những kỉ niệm củ thì bỗng có tiếng nói vọng từ bên ngoài:
_Có ai ở nhà không ra lấy thư?
Tôi vội chạy ra:_Có chuyện gì vậy chú?
_Ở nhà có ai tên lâm không cháu?
_Dạ là cháu đây.
_Có thứ của cháu đây.
_Dạ cám ơn chú.

Tôi nhận thư sau đó đi vào nhà mở lá thư ra thì ra đó là thư của mẹ gửi cho tôi, mẹ nói rằng có chuyện gấp kêu tôi về quê, tôi đoán rằng mẹ nhớ tôi dữ lắm nên mới gọi tôi về quê. Tôi vội chuẩn bị quần áo và về quê ngay ngày thứ bảy vì để tranh thủ thời gian ba không có ở nhà để tôi và mẹ có thể làm tình với nhau.
Tôi vừa về đến nhà thì đã vội đi tìm mẹ, khát khao được gần mẹ trở nên mãnh liệt, dương vật tôi căng cứng, tim tôi đập liên hồi vì sắp được làm tình với mẹ, tôi vào bếp và phòng ngủ của mẹ cũng không thấy, tôi hới thất vọng bỗng tôi nghe thấy tiếng động trên phòng tôi,

Tôi rón rén bước lên phòng thấy cửa phòng tôi chỉ khép hờ, tôi nhìn qua khe cửa thì thấy mẹ đang dọn dẹp phòng tôi, tôi lén bước vào lúc này mẹ đang loay hoay nên không biết tôi bước vào, tôi ôm lấy mẹ từ phía sau, hai tay tôi thì bóp lấy bóp để cặp vú căng tròn và đầy nhựa sống của mẹ, mẹ bất ngờ vì bị ôm từ phía sau nên vội vàng la lên và cố sức quay lại:

_Ai vậy? bỏ tôi ra.
_Con đây mà mẹ " Tôi vội trả lời.
_Sao con về giờ này.
_Thì mẹ viết thư gọi con về gấp mà, với lại con cũng nhớ mẹ quá. Vừa nói tôi vừa đút tay vào váy mẹ và sờ nắn âm đạo của mẹ. mẹ vội đẩy tôi ra và nói:
_Con về giờ này cũng tốt mẹ có chuyện quan trọng nói với con.
_Chuyện gì thì chút nói đi mẹ, con nhớ mẹ quá, con không nhịn nổi nữa.

Tôi ôm chặt lấy mẹ, sau đó tôi và mẹ ngã người xuống giường, tôi đặt lên môi mẹ một nụ hôn nồng nhiệt trong khi tay trái của tôi đang lòn vào trong áo mẹ mà nắn bóp cặp vú của mẹ, còn tay phải thì lòn vào trong chiếc quần lót của mẹ mà bóp cái âm đạo thân thương.
Hôm nay mẹ hơi khác với ngày thường mẹ không đáp lại tôi như lúc trước mà có vẻ như cố gắng đẩy tôi ra, có lẽ mẹ muốn thay đổi cảm giác khi làm tình với tôi, tôi tiếp tục hôn lên môi mẹ, lúc này lưỡi tôi đã vào bên trong miệng mẹ mà quấn lấy lưỡi mẹ, bên dưới thì 3 ngón tay tôi đã đút vào bên trong âm đạo mẹ mà móc ngoáy.

Nước nhờn trong âm đạo mẹ bắt đầu chảy ra làm tăng tốc độ ra vào của những ngón tay tôi, phía trên thì ngực mẹ cũng bắt đầu săn cứng lại, tôi thấy mẹ đã bắt đầu hứng tình tôi liền móc âm đạo mẹ nhanh hơn nước nhờn chảy ra sối xả làm mẹ bật ra những tiếng rên:
_Ahhhh…không….mẹ…mẹ…có…ahhhh…
_Có gì hả mẹ?
_Mẹ…ahhh…ahhh

Tôi hỏi nhưng không cho mẹ có cơ hội trả lời vì tôi liên tục móc âm đạo mẹ càng móc càng nhanh và mạnh bạo hơn, được gần 5 phút thì toàn bộ hạ thể mẹ giật lên từng cơn, sau đó âm đạo mẹ bóp chặt lấy tay tôi, và từ trong người mẹ một dòng nước bắn ra cùng với tiếng rên đầy khoái cảm của mẹ:
_Ahhhh…ahhh…sướng…chết…mất…ahhhh. ..

Tôi tiếp tục móc âm đạo mẹ vài cái nữa để mẹ tận hưởng hết sự khoái cảm, lúc này người mẹ như không còn sức lực nữa, hai chân mẹ mở rộng ra hai bên, hai mắt nhắm nghiền, miệng thì mấp máy…thấy vậy tôi liền ngồi vào giữa hai chân mẹ chỉnh cho dương vật đứng trước của mình mẹ rôi bất ngờ đâm mạnh vào:
_Hự…ahhh...

Tôi và mẹ cùng bật ra tiếng rên khi dương vật tôi chui tọt vào âm đạo mẹ, vừa mới ra giờ lại bị kích thích nên âm đạo mẹ co bóp dư dội hơn, âm đạo bóp rồi thả rồi lại bóp lấy dương vật tôi, làm tôi sướng rơn người.
Hơn tháng nay tôi không được làm tình với mẹ, nên tôi muốn tận hưởng sự sung sướng này, tôi sàn mông qua lại cho dương vật tôi dương vật tôi đụng vào mọi ngóc ngách trong âm đạo mẹ, điều này làm mẹ rên lên hừ hự, hai tay mẹ nắn bóp cặp vú của mình, mắt thì nhắm nghiền, mặt mẹ trở nên hồng hào, đôi môi mấp máy như mời gọi.

Sau khi sàn mông qua lại tôi bắp đầu nhấp, tôi nhấp từ tốn để tận hưởng sự co bóp của âm đạo mẹ, mỗi khi tôi rút dương vật ra hay đâm dương vật vào âm đạo mẹ đều nhận được sự co bóp mạnh mẽ của cái âm đạo tuyệt vời này, tôi vừa thở hồng hộc vừa đâm dương vật vào âm đạo mẹ một cách điều đặn thỉnh thoảng tôi rút dương vật ra gần hết rôi đâm mạnh vào.
Mỗi lúc như vậy dâm thủy của mẹ tuôn ra chảy xuống mông mẹ làm ướt hết háng của hai mẹ con, sau đó tôi ôm lấy eo mẹ xoay người mẹ lại, âm đạo mẹ vừa bóp vừa xoay khiến dương vật tôi căng cứng xém chút là xuất tinh, tôi cố kềm nén để có thể tận hưởng lâu hơn, tôi hít thở thật mạnh cố gắng làm giảm cơn sướng ở bên dưới.

Trong khi tôi đang cố gắng làm giảm sự sung sướng để có thể làm tình với mẹ lâu hơn, thì lúc này mẹ như đã hết sức, toàn bộ phần trên của mẹ nằm bẹp trên nệm, hai bầu vú cằng tròn của mẹ bị ép lòi ra hai bên, chỉ còn mỗi phần mông mẹ đang chổng lên, mặc dù mẹ không giống lúc trước khi làm tình với tôi nhưng bây giờ mẹ lại tỏ ra một vẻ hấp dẫn mới, một vẻ hấp dẫn mà tôi không thể nào diễn tả được.
Chỉ biết là vẽ hấp dẫn đó khiến tôi không thể chịu nổi, sau khi cơn sướng tạm trôi qua tôi đâm những cú thật mạnh vào âm đạo mẹ cho thỏa mãn cơn thèm của tôi,mặc dù dẵ hết sức nhưng mẹ vẫn phát ra những tiếng rên:
_Uhhh…ahhhh…

Tôi ra sức đâm dương vật vào âm đạo mẹ như muốn đâm nát cái âm đạo vừa đáng ghét vừa đáng yêu này, tôi làm tình một cách mạnh bạo thì dương vật của tôi cũng chịu một sự co bóp dữ dội làm cho cơn sướng lúc này vừa lắng xuống giờ lại trổi dậy mạnh mẽ, nhưng tôi lại không thể ngừng lại, tôi muốn làm mạnh hơn nữa để thỏa lòng thèm khát một tháng nay.
Ý nghĩ đó thôi thúc tôi khiên tôi tiếp tục đâm dương vật vào âm đạo mẹ, càng đâm càng nhanh và càng mạnh khiến cho mẹ, một người đã cạn sức như mẹ cũng trở nên cuồng nhiệt, âm đạo me co bóp mạnh mẽ hơn, hai vách âm đạo cứ nhíp lấy thân dương vật của tôi, kết hợp với tiếng rên của mẹ làm cho không gian trở nên kích dục hết sức.

Được một lúc thì tôi gần như không chịu nổi nữa cố gắng nhấp những cái cuối cùng vào âm đạo mẹ, dường như mẹ cũng lên tới đỉnh, một tiếng hét lớn càng làm không khí trở nên kích thích tới cực điểm:
_Ahhhh…mẹ…ahhhh…ra…ahhhh
_Ahhh…con…con…ahhhh…ra…

Sau tiếng rên đầy sướng khoái tôi gồng cứng người từ dương vật tôi bắn ra một dòng nước đạc sệt, dòng nước đó bắn thẳng vào tử cung mẹ làm mẹ bật ra tiếng rên sướng khoái thêm một làn nữa:
_Ahhhhh…mẹ…ra…ahhhh…

Cùng lúc đó trong âm đạo mẹ cũng có một dòng nước bắn ra hòa với tinh trùng của tôi, âm đạo mẹ co bóp dữ dội hơn làm tình trùng của tôi cứ chảy ra mãi, cuối cùng sau khi ra rất nhiều trong âm đạo mẹ, tôi nằm trên người mẹ, mẹ ôm lấy người tôi tận hưởng những giây phút vừa rồi.
Được vài phút dương vật tôi bắt đầu nhỏ lại và rớt ra khỏi âm đạo mẹ, từ âm đạo mẹ dòng nước lúc này trào ra, dòng nước đó hơn trước đây rất nhiều có lẽ tôi và mẹ đã lâu không được làm tình nên ra nhiều như vậy.

Mẹ vội kêu tôi:_Lấy cho mẹ cái khăn nó chảy ra dơ hết cả giường rồi này.
_Dạ "

Tôi nhanh chân chạy lấy khăn cho mẹ, sau khi làm vệ sinh xong xuôi, mẹ nói với tôi:
_Con xuống phòng khách, mẹ có chuyện nói với con.
_Dạ, có chuyện gì vậy mẹ?
_Thì xuống đây rồi biết.

Tôi và mẹ cùng xuống nhà, sau đó mẹ lên phòng lấy thứ gì đó, tôi thấy mẹ có vẽ tỏ ra khá lo lắng làm tôi cũng tò mò muốn biết chuyện gì. Lúc xuống mẹ cầm theo một cuốn sổ nhưng tôi không biết đó là gì.

Mẹ ngồi xuống và nói:
_Mẹ muốn hỏi con, thuốc con đưa cho mẹ uống lúc xuống nhà bà nội là thuốc gì?
Tôi hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng chấn tỉnh.
_Là thuốc ngừa thai, có gì không mẹ?
_Con nói lần nữa là thuốc gì?
_Dạ là thuốc ngừa thai.
_Con nói láo đó chỉ là thuốc vitamin b thôi.
Tôi bất ngờ và lo lắng nhưng cố gắng bình tỉnh
_Sao lại vậy, mà sao mẹ lại biết đó la thuốc vitamin b.
_Con coi đi.

Mẹ quăng cuốn sổ đó vào người tôi, tôi vội mở ra đọc và một niềm vui khôn siết, một sự thỏa mãn cực kỳ xuất hiện trong tôi, thì ra đó là cuốn sổ khám bệnh và kết quả trong đó nói rằng mẹ đã có thai gần 2 tháng.
Ôi vậy là bao ham muốn, dục vọng của tôi đã thành hiện thực, không chỉ tôi có thể quan hệ với mẹ mà còn làm cho mẹ có bầu, lần này thì tôi đã thực sự chiếm hữu được mẹ, tôi cố gắng kềm nén sự sung sướng.

Tôi lại hỏi:_Vậy là sao hả mẹ? lở mẹ có thai với ba thì sao?
_Không thể, đêm đó lúc quan hệ với ba mẹ đã uống thuốc không thể nào có thai với ba con được. ôi trời ơi, huhuhu.
Mẹ bật khóc khi khẳng định đó là con của tôi, mặc dù đã biết mẹ đoán được sự thật nhưng tôi vẫn cố gắng lừa mẹ:
_Nhưng con cũng cho me uống thuốc ngừa thai mà.
_Đó chỉ là vitamin b mẹ đã hỏi người ta rồi. huhuhu, con ác lắm.

Lúc này tôi không thể lừa mẹ được nữa tôi đành phải nhận
_Vâng đúng là con đã lừa mẹ, nhưng con chỉ muốn chứng tỏ tình yêu với mẹ thôi, con muốn có một kết tinh của tình yêu, sao mẹ lại không vui chứ
_Không, điều đó không thể xảy ra, mẹ sẽ phá thai, nó là oan nghiệt.
_Không, mẹ không được phá nó. Tôi vội ôm mẹ lại
_Con tránh ra.

Mẹ đẩy tôi ra sau đó chạy lên phòng và khóa cửa lại, dù tôi nói thế nào mẹ cũng không chịu mở cửa,tôi cảm thấy lo lắng vì nếu mẹ phá thai thì toàn bộ kế hoạch trước đây tôi vạch ra để chiếm hữu mẹ trở thành uổng phí, tôi vội nghĩ cách và chợt nghĩ ra một cách.

Tôi xuống nhà để quyển sổ khám bệnh của mẹ vào trong tủ sách báo, nơi mà ba tôi lúc nào về cũng tới đó lấy sách hoặc báo đọc, sau đó tôi chờ đến khi ba về sau đó chạy vội ra chào ba.

Ba thấy tôi ở nhà thì hỏi:_Dao con ở đây, không đi học sao?
_Dạ con vừa học xong là đón xe về nha liền.
_Uh, mẹ con đâu?
_Dạ mẹ đang ở trong phòng.
_Vậy con đã nói chuyện với mẹ chưa.
_Dạ rồi ạ

Và đúng như kế hoạch của tôi, ba tới lấy báo như thường ngày và quyển sổ khám bệnh rơi xuống, ba cuối xuống và lượm lên, mở ra và…
_Ah…"
Một tiếng kêu đầy bất ngờ, sau đó ba quay lại và cười tươi nói với tôi :

_Con sắp có em rồi con ơi
_Sao thật không ba? Tôi vờ hỏi
_Thật, con ở đây ba chạy lên mẹ đã.
Sau đó ba chạy lên phòng và tôi cũng chạy theo tỏ ra vẻ vui mừng và kêu mẹ tôi mở cửa, ba chạy vào ôm chầm lấy mẹ tôi.

Khá bất ngờ, mẹ tôi hỏi:_Chuyện gì vậy anh?
_Em hư lắm, có thai ma không nói với anh.
Sau đó mẹ nhìn thấy quyển sổ và liếc mắt nhìn tôi, mẹ nói:
_Em cũng mới biết hôm qua thôi.
_Vậy là khát khao của anh đã thành sự thật, anh luôn mong có thêm một đứa con.

Tôi vội nói vào:_Con cũng muốn có một người em.
Mẹ liếc tôi sau đó nói với ba:_Nhưng có tốt không anh em sợ…
_Sợ gì em, vợ chồng mình mới 40 tuổi, em vẫn còn trẻ mà.
_Chắc mẹ sợ đẻ em bé rồi sẽ xấu đó ba.
_Thật không em? Em đừng lo anh chỉ yêu em thôi.
_Em…em…
_Thôi anh đi báo với mẹ đây.

Sau đó ba tôi chạy xuống nha gọi điện thoại cho ba tôi, lúc đó mẹ nói:
_Sao con lại làm vậy?
_Con không muốn mẹ phá thai, mẹ đừng giận con.

Mẹ tôi im lặng không nói gì chỉ nằm xuống và nhắm mắt, tôi biết mình đã thành công vì mẹ tôi không thể phá thai vì bà và ba tôi đã biết mẹ có thai. 
 
 

 



No comments:

Post a Comment