Wednesday, October 19, 2011

Chôm chôm đang được bóc vỏ

Tôi bóc vỏ nó một cách cẩn thận ! Khi nhìn thấy đâu đó gọn gàng sạch sẽ .. lùa bớt mớ lông sang bên , tay trái tôi vạch nhẹ cửa mình của Thư ra ; Tay kia với quả chôm chôm trăng trắng đầu mùa nhấp nhè nhẹ , tôi liếm môi rồi đặt phân nửa quả vào ngay cái Động Hoa Vàng ! Thư hơi rún nhẹ người , hai tay nàng ôm và vuốt nhẹ mái tóc tôi , một cử chỉ rất đỗi yêu thương chìu chuộng ..
Tôi cúi thấp người xuống thật từ tốn mút nhẹ lên nửa quả chôm chôm còn lại , hương vị ngon ngọt thấm ngay vào vị giác , mùi vị của ngày hôm nay thật đặc biệt . Khẻ nhè lưỡi , tôi liếm quả không hấp tấp và cũng chẳng vội vàng , cứ thế mà liếm dần xa ra rồi xa tận lên cái đỉnh đầu của dục vọng .

Với đôi bàn tay như lúc nào cũng sẵn sàng trợ chiến cho cái thói hư mó máy mày mò một cách thèm thuồng tự nhiên này , vạch cho rộng thêm ra hai mép lồn bóng lưỡng , tôi lại liếm .. lấy lưỡi lê lết lên lồn những vòng tròn xung quanh quả . Vài cọng lông vướng víu nhưng cũng chẳng là vấn đề gì để phải bị phân dâm trong lúc này ; Mà ngược lại , chúng tạo thêm cơ hội cho tôi được thích thú đùa vui với từng sợi một , lùa từng cọng cho nó nằm gọn lại lên vành mu của con Chim Chích Chòe cũng chính bằng cái lưỡi đang đổi tê mê cuả mình .

Dòng nhạc Paul-Mauriat văng vẵng đâu đó .. sảng khoái ! Tôi nhắm nghiền đôi mắt , đưa mặt và mũi rà nhẹ lên đám lông , chùm lông đen xoắn của Thư nhiều nhưng không cứng lắm . Phê phê với cảm giác mềm mại cộng thêm cái mùi vị hăng hăng nhưng càng ngửi lại càng thấy nứng đang tiết ra từ cung cấm của riêng nàng . Cuối gầm mặt , tôi mút lấy mút để cái gò mà người ta thường hay gọi là cái mồng ấy một cách ngon lành rồi lại lấy lưỡi rà xuống xem chừng . Kheó ! Không quả chui tọt vào trong ..

Thư trắng nên nhìn vào háng xuyên qua lông càng thấy đỏ hồng hai mép lồn nhỏ , trông cứ y như cái mồng gà chưa bị luộc . Tôi ngậm lấy nó nguyên con mà múm môi , nó mướt đến rân mồm . Đến lúc này thì lông lá thịt da người tôi yêu cũng dần chuyển động , Gái cứ xoay nhẹ đôi mông vài ba cái rồi lại hẩn nó lên một lần khi hột nứng bị đầu lưỡi tôi làm chạm mạch .

Dang một cánh tay tìm vuốt những ngón chân thon , tôi hiểu ngay là Thư đang lần hồi thích thú vì những ngón chân nó cong quắp lại , xiết chặt lấy những ngón tay tôi . Một cách trân trọng , tôi đưa miệng mút quả chín ấy ra khỏi con Chim con đang lồ lộ lõa lồ mà nàng đã ban tặng cho riêng tôi . Trườn người lên với quả trong miệng , tôi chia cho Thư cắn một phần và tôi ăn thật ngon hết phần còn lại . Thư ôm chặt lấy tôi khẻ nói : thương yêu anh thật nhiều .

Sàigòn với những chuỗi ngày dài chờ đợi cho những chuyến vượt biển nên tôi chẳng làm được gì cho ra hồn , hay nói đúng hơn là chẳng biết phải làm gì ? Thời gian rảnh rỗi quá nhiều . Thư cũng vậy , mỗi ngày nàng chỉ bận bịu vài ba tiếng học sinh ngữ để chờ ngày đi đoàn tụ . Nhà chỉ có hai Mẹ Con , Me nàng thường không có mặt ở nhà , Bà thích chơi bài Tứ Sắc và buôn bán tí ngoại tệ loanh quanh nên từ sáng sớm đã ra khỏi nhà . Nhà nàng cách nhà tôi khoảng chừng muời tám cái dậu mồng tơi nhưng hầu như gặp nhau mỗi ngày .

Quen nhau lúc tôi 20 ( tuổi con heo ) , nàng 19 . Hai mươi tuổi đầu nhưng thật sự tôi chưa được nếm « mùi đời » một cách trọn vẹn , thèm lắm chứ ! Tôi cũng có vài mối tình đong đưa truớc gió nhưng chẳng có mối tình nào xém bị thụ thai như khi đã gặp được nàng . Thời gian ấy cả VN thiếu điện , Sàigòn cũng bị cắt cúp liên miên ; Ở cạnh Hàng Xanh nên những đêm đèn dầu , Hai kẻ mới bắt mùi yêu thường đèo nhau qua bờ sông Thanh Đa để mà thả dê hóng mát , nói chuyện vu vơ đến một tương lai mù mờ . Rồi thì gió mát không trăng .. vài đoạn phim sex ( coi lén ) dẫn đường .. gặm môi nhau đến bỏng , tôi lẻn luồn tay vào ngực áo , mò nhè nhẹ lên vú nàng theo cái bản năng dâm dật cơ bản nhất , cặp ngực to tròn và đều đặn , nó mềm mềm rồi như lại cưng cứng , tôi phê ! Trinh nữ gục đầu vào vai tôi , nàng thở nhẹ và có đôi lần đứt quãng . Thấy nóng rân giữa hai háng mình và lòng thì rạo rực ray rứt rõ ràng ràng , thả tay xuống tôi lần tìm rồi thử xoa nhẹ lên con Chem Chép của cô em chầm chậm bên ngoài bộ đồ vải , có cả chiếc quần lót bên trong , nhưng chẳng bao lâu nước đâu mà cứ thấm dần ra ướt đẫm nguyên một vùng . Lén đưa tay ngửi .. cái mùi ngây ngấy vậy mà hay ! Thư có duyên và trắng vô cùng , với đôi môi hơi dầy tí nhưng lúc nào cũng đỏ au . Một điều là những ngày đầu mới quen hơi , vẻ mặt nàng thoáng thấy đôi chút hình sự nên thằng tôi đây cũng hơi ngại , chưa dám đưa tay ngay vào lồn em mà chỉ phiêu du dò xét bên ngoài mái hiên tí cho đỡ thèm . Đêm cũng dần qua .. trên đường về nàng hỏi : Lúc nãy Thư ngũ thiếp đi anh làm gì vậy ? Lần sau đừng làm như vậy nữa nghe , kỳ lắm ! Nhưng ngay ngày hôm sau Hằng Nga lại quyến rũ Cuội ra bờ sông để nhìn những chiếc thuyền con trôi trên sông . Đêm nay con nước lên , bờ sông lại ướt đẫm …Tôi đã được đùa vú nghịch chim cô hàng .



Mù mờ mù mờ mò mẫm mân mê Mệ , mân mê mãi móc một mách mu Mệ , Mệ mê mệt , Moi mê mu Mệ .

Mùa Giáng Sinh đến , đêm Noel . Trai tài gái sắc túa nhau hết ra đường . Hai đứa tôi cũng không phải ngoại lệ dẫu rằng tôi chẳng tài cán chi , nàng cũng không sắc xảo nhưng cũng muốn cuốn trôi theo với dòng đời , có đạo hay không cũng cứ đi nhà thờ cho tới sáng . Đêm Chúa sinh ra đời , Cha Mẹ như thông cảm : Con mình chúng có Party . Ờ thì cũng party chút chút rồi từng cặp rút lui .. Thư theo tôi về nhà , cả nhà đã ngũ ; Chú rể dỏm len lén đưa Cô dâu giả vào phòng mình mà chẳng dám để một ai hay ! Đêm ấy , nàng cho phép tôi đựợc quyền « cháp » chiếc Nem chua mà tôi đã quá thèm … Lần đầu tiên mà , vội vàng ghê lắm , vừa nóng lòng vừa lo trời mau sáng như Dracula phải tranh thủ rồi biến ngay trước khi có mặt trời . Hôn hít xoa bóp cho có lệ làng xong tôi tụt quần mình nhanh còn hơn con cu nó kịp cứng . Eva đã bị lột trần hết lá nằm cứng đơ . Em cũng lo lắng lắm !?! Như con cá Chẽm nằm phơi mông nõn nà trắng hếu ra đấy rồi nhưng chẳng biết con Dao của nó chém có ngọt không ? Với chiếc đèn pile cỏn con , tôi rọi ngay vào Chim em , banh tối đa hai cái con ngươi dâm đãng đờ đẫn vì thủ dâm để được tận mắt nhìn cho rõ biết thế lào nà cái Nồn . Thật khủng khiếp ! Hai hòn dái tớ như muốn vỡ tung !!

Dí mũi vào mà ngữi cho bắt mùi , liếm cái cho bớt vãi nước mồm rồi Off vội cái đèn ; Con cặc cứng ngắt giật liên hồi .. quá nứng , tôi nhào ngay lên bụng .. banh háng chụp mông .. ép cặc ngay vô lồn mà phập , phập , phập .. Sao chẳng được mẹ gì ?!? Lòng từ bi thầm nghĩ ? Thắc mắc ! Cuối cùng đất trời rồi cũng thương thằng đù ham đ ụ , giúp cho nó chóng tìm ra chân lý , Cu tôi đã tọt được vào lồn em . Em như giật bắn người , hai tay cấu mạnh đâu đó vào vai tôi . Tôi có cảm giác sao nó chần chật và đau đau cái đầu buồi ta ? Nhưng tê tái ! Tôi sướng cái đời Cu tôi để được biết thế nào là Origin .

Đêm nay tôi đã dám chơi nhưng vẫn chưa dám chịu , chịu sao thấu nếu lỡ dính bầu ? Ngại thế nên con cu chỉ cứ thấp tha thấp thỏm chưa được phân nửa trong lồn , nhấp nhấp nhấp dăm ba cái .. sướng ngay . Thôi , rút quân mau không sặc máu , súng tôi bắn mấy phát liên hồi khí bay tùm lum . Ập người xuống mới biết là nó phụt lên tận vú em luôn , một đống nhầy nhụa , gớm ! Cảm giác sướng tê não nhưng thật sự thấy chưa đã , nghĩ chơi gì mà thua gà . Ừ thì « Công cu » mới nhớn , chẳng bao lâu lại leo lên liếm láp làm lại , vẫn không trơn tru nhưng được cái mỗi lúc một lâu hơn .. sâu hơn .. Ba nhát cho mối tình đầu , ba phát trong đêm đầu . Hai tôi cùng mãn nguyện dẫu bắn mẹ nó hết ra ngoài . Merry Christmas !

Đàn bà con gái thật khó hiểu ? Cái hĩm trông cứ như hờn hờn dỗi dỗi tôi suốt cả tuần , cuối cùng em cũng thì thầm : sợ rằng anh sẽ bỏ em . Ngước mặt lên trần nhà ? Tôi thề ngay : có trăng sao làm chứng ! Yêu em ,,,,, Anh sẽ yêu ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, . Nàng đôi chút hài lòng .

Hết mưa trời lại bão .. Người người ra đi riêng mình tôi ì lại , mà thôi nằm chờ có em cạnh bên như vậy cũng bớt sốt . Thương nhau quá rồi nên chẳng còn gì ngại , màu mè chi nữa , xách dái qua nhà em phơi luôn ! Nào tắm rửa lồng chim cho em , nào kì cọ chuồng cu cho anh thoải mái cô tư . Nghĩ mà thấy mình có phước , trong khi bạn bè chung quanh chúng tìm bãi đáp không ra mà ta lại thênh thang bờ cõi . Thư thì mỗi ngày một yêu thương tôi nhiều hơn , lo lắng cho tôi từng ly từng chén ; Những chuỗi ngày ấy tôi thật Hạnh Phúc . Vì ăn chuối hoài cũng đuối nên hôm nay đớp thử chôm chôm là vậy . Nhả hột ra và tiếp tục cắn môi em , hai tay ôm trọn khuôn mặt nàng , có vài đốt tàn nhang lấm chấm yêu vô cùng . Thư đè lên người tôi , nàng nút rồi đá lưỡi trong khi hai háng kẹp chặt con cặc đang thẳng đơ cứng ngắt , con cu nó ngỏng nên đầu cu nằm tụt ra đến đít nàng , Thư vòng tay xoa lia làm cặc tôi đỏ lừ . Trời nóng cả hai đều tháo mồ hôi , nàng chống tay buông thỏng hai bầu vú xuống vừa cười đùa vừa lúc lắc cho bưởi đập vào mặt tôi . 





Tôi úp mặt vào , mười ngón tay chia đều giữ chặt hai bên vú , vài giọt mồ hôi nhỏ xuống tôi quét một đường xem mặn ngọt lắm không ? Cũng những lóng tay tội lỗi lại di di , đi lần tìm hai đầu vú mà xe , không thấy chúng đâu cả ? Thôi thì bú dzú ! Nghiêng đầu sang bên ngửi tìm đầu vú . Vú em nó ngồ ngộ ( sau này tôi mới biết hình như người ta gọi đó là vú móm ) , thoạt nhìn chỉ thấy cái chúm hồng hồng trông như cái rốn nhưng kín hơn , đầu vú nằm thụt vào bên trong thế nên tôi phải nút cho nó ra , lấy lưỡi đánh vài cái rồi lại mút . Giời , sướng lên rồi ấy mới chịu chui ra ! Tôi vẫn mút chồn chột không tha vì hể đầu vú mềm rồi cứng tới đâu thì cu dái tôi cũng theo nhau mà cứng tới đấy . Đổi bên , cho một tay tha hồ xoa bóp xào nấu cái vừa hoàn chỉnh , mỏ lại vêu ra sinh hoạt nốt cái còn lại . Nàng cứ : hư , hư ..
Thấy ghét  

Lật đối phương cho nằm xuống .. bò lên bụng , tôi nằm hơi nghiêng chữ S miệng vẫn nhay say sưa , bưởi thật ngon vú rất ngọt . Thuận tay phải thì cứ ngón giữa mà mò , giờ thì tha hồ , có làm mặt nghiêm cũng mò .. xe mồng gà , chà hột nứng thôi đủ cả . Hí mắt nhìn , cô em đang dạng háng phơi lồn đỏ hỏm ra đấy chèm nhẹp ướt mem , lông lá tả tơi . Lồn đã trơn nên dí ngay ngón tay vào mà ngoáy cho bằng thích , không thích không phải là người . Vọc bên ngoài đã sướng , xoáy bên trong lại càng mê . Ngón tay thọc tới đâu thịt non cứ phập phập phồng phồng , rồi như nhô lên một cái mô lang láng . Chim cũng biết nổi da gà ? Ngoáy hai bên mô thấy có những đốt nhỏ rân rân , tôi lân lân . Kéo cưa kéo kít tôi thọc tay tới đít rồi lại thốc vào trong , nơi tận cùng thế giới mà con người được sinh ra ấy ! Chúm chím một cái vòng con con , nàng thụt người rồi lại rên hưhử ...

Vì đã lỡ mê cái Lẩu cô em đến mụ người rồi thế cho nên thằng Ông mãnh tôi rất khoái húp nước béo , đ éo mà không húp chùm chụp quyết không về . Cũng xoay đầu bắt chước Xích Ti Nai như mấy ông tây bà đầm trong film . Thư vọc cu rồi mài kiếm cũng rất chiến , mở mồm miết vài đường sừng sực tôi như phế võ công . Nâng mông lên tí , tôi lấy lưỡi ngoáy lổ lồn cứ như đánh trứng . Khiếp , tròng trắng hôm nay sao mà lắm ! Quét thẳng một đường tới lổ đít nàng sướng nàng nhột , nàng ngậm cứng cái cần câu tôi . Tôi phá ! banh lồn ra , tôi chu miệng thổi một hơi thật dài vào trong cửa mình nàng xong nhanh tay dùng hai ngón trỏ và giữa kẹp hai mép lồn lại , tôi mở ra rồi lại khép , cứ thế hơi thoát ra nghe bép bép bèm bẹp vui không thể tả .. Nhả cặc ra nàng cười , tôi cũng cười đến quên cả lau mồm dính ke trắng hếu . Ngồi dậy chân khép trước ngực , tôi kéo hai chân em đặt hai bên vai , cho lưng nàng nằm tạm trên hai ống quyển mình ; Xong thả tay xuống bóp xôi rồi tiện tay mà rịt cô em lại luôn . Cái mâm cỗ bày ra một đống trước mặt , cứ thế mà tôi xơi ngon lành ! Em nằm phởn ra đấy ú a ú ớ .. càng ú tôi càng bú .. tôi bú cho đến khi em sướng lồn em .. em lấy hai tay nắm chặt lấy tay tôi sao cho chúng ép thật sát vào hai vú .. bụng em thõng xuống rồi lại tưng lên .. cơ bụng em giật rồi cái lồn cuả em nó cũng giật .. nó càng giật tôi lại càng ép sát cái mặt ngu của mình vào lồn .. nó giật lên mắt tôi .. nó giật ngang mũi .. nó giật ngay mồm .. nó giật điên luôn ! Em tới bến , hai bắp vế xiết chặt cái đầu heo của tôi . Lổ tai tôi nóng bừng , hai mắt trợn tròng , nghẹt thở lắm nhưng thích quá vì những cơn hậu chấn của cơn động đất vẫn còn âm ỉ nên ráng , nó vẫn còn run run giần giật 1.0 rồi xuống nhè nhẹ từ từ 0.9 , 0.8 .. Tôi mõi cả cái lưng ! Buồi tưng tưng !







Nằm lên người em đi , em thích anh nằm lên .. Tôi uống ngụm nước đá không quên mớm cho em rồi nằm lên , hai đứa ôm lấy nhau thấy tươi mát trong lòng . Khoảnh khắc sau Thư nói : Anh đ ụ đi , hôm nay 26 tây rồi được đó anh ! Nghe thế nên yên tâm , tôi lồm cồm bò dậy chìa Kẹo ra để nhờ em ngậm tí cho ngon lành cái , dăm phút sau nàng quay đít giao hàng . Tôi quỳ gối nhanh tay ấn cái cần tăng dân số vào .. Thư bảo : để em làm cho lông nó khỏi kẹt em đau , tay banh lồn tay vén lông , nàng chỉ nhét tí đầu cu vào thôi vì thường nói là thích tôi nhấp cu ngay lổ lồn một đỗi truớc đã . Béo mông nàng mà nắc ! Nàng chổng khu nàng lắc ! cặc cứ phập vào lồn nghe phành phạch , giờ đến phiên tôi ú ớ .. mặt mày xấu hơn ma .

Đặt em nằm ngữa ra , cặc tôi sừng lên gân guốc xanh lừ bám đầy ke lồn . Ấn hai ngón chân cái sâu xuống nệm cho vững tôi địt ngon lành .. Em nằm dưới lắc lia con tàu . Tôi rút cặc ra rồi phang vô lại , cửa nhà đã mở nước nôi đầy bồn cứ thế mà tôi phạng sướng thôi . Nàng bấu hai tay vào mông đít tôi rồi phụ họa theo đà nhấp nhô . Thọc tay ra sau đít em moi moi ngay lổ đít , nước lồn em chảy một dòng xuống tận đây . Cũng với ngón giữa đáng nguyền rủa chấm vào khí ấy cho trơn , ngưng nắc cặc và hơi kéo ra tí , tôi luồn tay lên ôm trọn lồn ngay sau đít ; Cọc tôi vẫn cắm đấy , nó nằm giữa các ngón tay , tôi xoa hột nứng rồi nắc rồi nứng nắc nứng nắc nứng .. tôi rên hư hử .. em cũng hừ hừ .. Lồn biết cắn ư ? Vâng , nó vừa mới xực một phát tái tê , nó bấu cặc tôi phút chốc thôi nhưng tôi sướng đến rợn người .. Nàng nắc , tôi rút tay ghì chặt lấy mông nàng mà đ ụ thật nhanh .. nữa thân dưới em rung lên .. cặc tôi tộng xuống rồi tống ngược lên .. em dang rộng hai chân hẩy lồn lên .. tôi dí cặc thật sát lồn mà ngoáy mạnh .. xoáy banh hai mép lồn rồi miết miên man lên hột le .. tôi kéo cặc ra xong quất lại mấy phát thật mạnh lút cán .. lồn Thư muốn nhão ra .. em thở nhanh , gào lên trong họng rồi cắn vào tai tôi .. tôi sướng muốn bắn tinh .. tôi cắn tay tôi .. nó vẫn muốn xuất tinh .. thôi thua ! Lổ đít tôi nhéo lại và bổng dưng rân lên một đường , nó chạy dài từ lổ đít tôi cho tới hai hòn dái .. đầu cu nóng bừng .. ống tinh căng như muốn vỡ .. Đám tinh trùng hỗn loạn , trai gái cao thấp mập ốm có hết , chúng thuộc đủ mọi thành phần trong xã hội .. vài tiếng chửi thề đâu đó và cũng có đôi ba lời xin lỗi nghe thấy rất dịu dàng lịch sự , chúng dẫm đạp lên nhau mà chạy hầu mong được đến trước nơi bến tình .. Tôi lại rút cặc ra tí xíu , cho có chút khoảng trống trong lồn thế là xuất tinh thoải mái , có bao nhiêu xịt hết vô lồn Thư cho sướng con cặc , phun ra cho tới đứa tinh trùng cuối cùng .. Tôi chết ngắt !

Một thời gian sau , chuyến đi của tôi thành công và rồi Thư cũng lên máy bay đi đoàn tụ . Hai đứa không còn gặp lại được nhau vì những lý do riêng tư nhưng vẫn luôn nghĩ về nhau khi mùa Giáng Sinh đến . Giờ đây , mỗi khi ngang qua phố chợ chợt nhìn thấy những quả chôm chôm được bày bán , dẫu rằng nó không được tươi ngon đỏ ngọt nhưng lòng tôi luống ngậm ngùi  

No comments:

Post a Comment