Sunday, October 16, 2011

Khúc sông cái

Tôi còn nhớ như in cái ngày mà gia đình tôi phải chuyển xuống ở trong một con thuyền nhỏ.
Ba tôi, người đàn ông đã luống tuổi, nát rượu và ham cờ bạc. Quá cay cú trò đỏ đen ông đã gán nốt căn nhà nhỏ với khu vườn, với tâm lý mơ hồ muốn gỡ lại số tiền đã mất.
Từ khi chuyển xuống ở trong thuyền , ông càng trở lên nát rượu hơn, chửi mắng nhiều hơn.Má tôi thì vẫn vậy cam chịu và im lặng.

Tôi , một thằng thanh niên mới lớn, khỏe mạnh, gân guốc và cứng đầu. Cuộc sống của chúng tôi trở lên căng thẳng hơn vì những va chạm trong sinh hoạt. Và khó chịu nhất là vào buổi tối khuya hằng đêm.
Ở tuổi dậy thì tôi thường khó ngủ và có những đêm thức trắng. Và trong những đêm đó tôi thường phải chứng kiến cảnh ba má tôi làm tình.

Lần đầu tiên tôi được chứng kiến cảnh địt nhau của đàn ông và đàn bà, điều mà tôi chỉ được bọn thanh niên kháo nhau qua lời nói.
Cái đêm hôm đó trời thanh mát , ánh trăng hôm rằm vằng vặc soi sáng cả khúc sông dài. Khuya ! khi mọi vật trở lên im ắng tôi vẫn không thể ngủ được nhưng vẫn giả vờ đang say giấc để tránh làm phiền ba má tôi.

Vì trên thuyền ,Cả nhà tôi ngủ cùng nhau , tôi nằm ngoài còn ba má tôi nằm trong. Lúc đó tôi nghe thấy tiếng động, theo phản xạ tôi mở hé mắt coi thì thấy tay ba tôi bóp vú má tôi rồi lần xuống xọc vào trong quần má.
Bàn tay thô ráp của ông vừa bóp vú vừa lần cởi từng cúc áo, chiếc áo mở toang, cặp vú trắng ngần dưới ánh trăng, thỗn thệ rung rung .Rồi cánh tay lại từ từ lần xuống dưới luồn vào trong quần sục sục.

Bất ngờ ông kéo tuột chiếc quần qua đầu gối má tôi, phơi ra trước mặt tôi là một đám lông đen đen. Bà cuống cuồng lấy chân đẩy nốt chiếc quần ra. Bấy giờ , một tấm hình trần truồng của đàn bà lồ lộ trước mặt.
Lúc đó bàn tay ba tôi vẫn lùng sục khắp người bà. Còn má tôi thì sọc tay vào quần ba tôi kiếm tìm con cặc của ông. Vì thuyền chật và tưởng tôi ngủ say nên hai người cứ tha hồ vần vò .

Khi đã đủ độ nứng má tôi nằm banh chân ra rồi ba tôi trườn lên người má kỳ cọ một hồi ông chọc con cu đang cứng ngắc vào lồn má. má tôi rên lên khe khẽ rồi hay tay túm mông ba tôi ấn ấn cứ thế ba tôi dập liên hồi , chiếc thuyền rung lên va vào sóng ì oạp ì oạp....

Cả gia đình chúng tôi xuống thuyền sinh sống đã được gần một năm. Vào mùa lũ , gia đình chúng tôi neo vào một cửa bến tránh cho an toàn. Ba tôi thì vẫn nát rượu, .
Với sự chán trường ba tôi càng trở lên khó tính, ban ngày uống rượu ban đêm thì địt nhau với má. Rồi sức khỏe ông ngày càng đi xuống, cho tới một hôm hai má con tôi lên bờ bán cá khi trở về thì không thấy ông đâu.

Hai má con tá hỏa đi tìm nhờ mọi người tìm giúp . Cuối cùng xác ông được một người đánh cá vớt lên ở một khe cạn. Từ đó chỉ còn hai mẹ con tôi sống cùng nhau trên thuyền.
Ở tuổi đương lớn tôi trở lên tháo vát và sát cá kỳ lạ. cuộc sống của chúng tôi hoàn toàn trông chờ vào sức khỏe của tôi.

Từ khi ba tôi mất, Với sức khỏe của mình tôi và má không còn lo lắng tới chuyện cơm áo , rồi dần dần chúng tôi cũng quen dần với cuộc sống mới, chỉ còn hai mẹ con.
Má tôi là một người phụ nữ khá hấp dẫn chưa tới bốn mươi tuổi. thiếu chồng , càng trở lên mặn mà hơn. Hằng đêm chúng tôi vẫn ngủ cùng nhau, và tôi vẫn khó ngủ và căng thẳng hơn trước , tôi cũng nhận thấy điều đó ở má.

Những hôm xong việc chỉ còn hai má con trên thuyền. Má tôi luôn tìm ra việc để tay chân bận bịu còn tôi thì ngồi một chỗ ngắm sông nước và ngắm má tôi làm việc. Bà cứ lúi húi khi thì khâu cái áo lúc thì đan lại lưới chẳng ngơi tay.
Những lúc đó tôi rất thích ngắm má. Má tôi thường thích trần truồng tắm vào đêm khuya , lúc đó bà thường hay bắt tôi quay mặt đi để bà tự do vùng vẫy .

Nhiều lúc tôi nghe lời quay đi nhưng dần dà tôi cợt nhả cứ chòng chọc nhìn bà tắm , má tôi thấy vậy cũng kệ nhiều lúc nhắc tôi lấy lệ rồi cứ tự nhiên cởi quần áo xuống sông tắm.
Tới đêm hai má con nằm cạnh nhau tôi thấy má cứ trở mình rồi thỉnh thoảng thở dài. Ban đêm má con tôi nằm quay lưng vào nhau nhưng tới sáng không hiểu sao chúng tôi lại thức dậy khi cả hai đang ôm quắp lấy nhau.

Nhiều buổi sáng con cu của tôi nó cương cứng học vào đùi má tôi khi cả hai má con cùng dậy tôi thấy mặt má tôi đỏ bừng người nóng ran. Nhiều lúc tôi thấy má tôi nhìn tôi với ánh mắt rất lạ , và bà rất nghe lời tôi.
Quen dần, đêm đến tôi thường quàng tay ôm bà rồi cả hai mẹ con đều ngủ. Nhiều lúc ôm má tôi tôi rất muốn như ba tôi được địt bà thỏa thuê cho sướng. Tối tối khi nằm ngủ tôi thường cố gắng kích thích dục vọng của má tôi.

Tôi đánh cá khá giỏi lên cuộc sống cũng khấm khá, khi tích cóp được khoản kha khá tôi bàn với má mua một chiếc vô tuyến để coi cho đỡ buồn. Má tôi đồng ý nhưng bà không thích khi tôi mua thêm chiếc đầu video và giàn loa để nghe nhạc.
Tôi khá giống ba tôi ở tính gia trưởng, và từ khi còn hai mẹ con thì má tôi thường nghe theo tôi. Từ khi có vô tuyến và đầu video thì cuộc sống của chúng tôi đỡ cô quạnh hơn.

Và với sự hiếu kì nên tôi mua một số băng đĩa sex về xem. Đêm khuya tôi chờ má tôi ngủ say tôi khẽ dậy bật fim lên xem. Xem Những cảnh làm tình trên phim tôi chỉ muốn vật má tôi ra mà địt.
Ở tuổi mười bảy, tôi chưa phải là chưa từng địt nhau với ai . Nhớ lại hồi ba tôi còn sống được chứng kiến cảnh địt nhau của ba và má tôi đã muốn tìm một ai đó để địt lắm.

Tôi định lên bờ để tìm gái mua dâm địt cho thỏa, nhưng còn sợ nên chưa dám. Thì bất ngờ tôi được một người phụ nữ gần tuổi má tôi cho địt. Đó là thím sáu vợ một người bạn chài của ba.
Thím có dáng người trung bình không cao lắm , thím thuộc kiểu người đồng hồ cát eo thắt mông và ngực to, thịt thím rất mềm, mềm như má tôi vậy , địt rất sướng.

Bữa đó chú sáu và ba tôi nhậu tới khuya thì chú sáu say mềm người không còn biết trời đất mô tê gì cả . Thím sáu nhờ ba tôi cho tôi cõng chú qua thuyền và trông chừng chú hộ thím .
Ba tôi đồng ý ngay vì ông cũng uống tây tây và đang nứng cặc rất muốn địt má tôi. Khi đưa chú sáu qua thuyền chú thì chú nằm vật ra gáy khò khò. Thím sáu năn nỉ tôi ở lại để coi chú có làm sao thì nhờ tôi chèo thuyền dùm.

Để đỡ buồn thím sáu ngồi tâm sự với tôi một lúc toàn chuyện vợ chồng thím , chuyện tại sao chú thím không có con, nếu có thì giờ này cũng gần tuổi tôi, thím còn chọc nếu có con gái có thì thím gả luôn cho tôi cái rẹc.
Rồi thím hỏi chuyện tôi , tôi có bạn gái chưa , đã từng được hôn chưa và đã từng được ngủ với đàn bà chưa. Tôi nói là chưa từng thì thím cười tươi rồi hỏi tôi có muốn biết những chuyện đó không ? tôi nói là muốn nhưng không biết bằng cách nào.
Thì bất ngờ thím bảo sẽ cho tôi biết ngay bây giờ rồi thím ra bật một cuốn băng sex lên cho tôi xem , lần đầu tiên tôi được mở to mắt coi cảnh địt nhau.
Cả tôi và thím cùng ngồi xem phim sex bên cạnh chú sáu đang say rượu li bì. Khi coi được gần ba mươi phút thì thím sáu thò tay vào quần tôi túm con cặc đang cứng ngắc của tôi,

Tôi nhìn thím , thím nhìn tôi ánh mắt sáng rực rồi thím hỏi tôi có muốn như trong phim không , tôi khẽ gật đầu, thím lột quần tôi ra rồi cúi xuống liếm cặc tôi.
Lần đầu tiên trong đời tôi có được một cảm giác sung sướng khó diễn tả, thím liếm liếm rồi bú , sụt lên sụt xuống một hồi, rồi bỗng thím dùng răng cắn nhẹ lên dầu khấc của tôi rồi lấy lưỡi đá đá liếm liếm vào đầu cu.

Tôi khẽ rên lên sung sướng , duỗi thẳng chân rồi từ từ nằm ngửa ra sàn. Thím sáu tự tụt quần của mình rồi trèo lên người tôi đầu thím thì úp vào buồi tôi còn lồn thím thì úp vào mặt tôi, thím vừa trèo vừa bảo tôi kích thích lồn thím như trong phim.
Tôi lấy lấy tay khẽ hẩy mông thím lên cao để nhìn cho rõ cái lồn của đàn bà. Thím sáu có cái lồn khá đẹp lông thím mượt và đen, hai bên mép lồn dầy dầy múp múp tôi lấy tay vạch mép lồn ra thấy ngay mồng dóc nhướng lên với lỗ lồn tươi như sò và một dòng nước đục đục trắng trắng tuôn ra từ từ.
Thím rên lên ư ư , tôi được thể khám phá vạch lên rồi chọc rồi miết rồi lật vần vò lồn thím một hồi. Thím nứng qúa cứ mút buồi tôi chùn chụt rồi liếm liếm.
Vừa mút buồi vừa nứng thím sáu ấn cả lồn vào mặt tôi, thím dùng mông di di lồn vào mồm tôi. Vì đã được xem phim nên tôi cũng không thấy lạ lẫm lắm .
Tôi thè lưỡi liếm vào lồn thím một hồi rồi kêu lên : Thím sáu ơi ! lồn mặn ghê.

Thím nghe thấy tôi nói vậy lại càng nứng cực độ , thím rên hừ hừ rồi nắc lồn vào mặt tôi mạnh hơn. Người mút cặc kẻ liếm lồn dãi dớt chảy đầy lồn đầy buồi.
Được một hồi khi con cu tôi đã cứng ngắc và đỏ ối lồn thím sáu thì ướt nhẹp. Tôi sướng cực độ, ngồi chồm dậy vật thím sáu nằm xuống. Thím vội vàng banh chân ra cho lồn thêm rộng, giống y như má tôi khi địt với ba, tôi lấy tay cầm con cặc cứng ngắc chọc vào cái lồn ướt nhẹp của thím sáu.

Cảm giác phê cùng cực, lần đầu tiên tôi được chọc vào lồn đàn bà, tôi ấn sâu vào lồn thím sáu. Thím thấy tôi cứ ngâm con cu trong lồn thím , thím luồn tay túm hai mông tôi ấn cho thêm sâu, bị kích thích tôi hẩy mông lên cao rồi dập xuống dập lên. dập dình liên tục, con cu tôi lại càng cứng ngắc lên,
Chưa có kinh nghiệm lắm nên tôi cứ chống tay xuống sàn rồi dập liên hồi, thím sáu thì thích lòi tĩ mắt nhắm nghiền môi liếm láp rên ư ư. .

Hai tay thím lần lần hết vuốt đùi tôi lại lần lên đến bụng rồi ngực rồi thím vít cổ tôi xuống vò đầu vò tóc tôi rồi thím hôn chùn chụt vào mặt tôi thím mút chặt môi tôi, thím lấy lưỡi tìm lưỡi tôi rồi mút lưỡi tôi.
Tôi sướng quá ! nắc lia lịa thím lại càng rên to hơn . tiếng thịt va vào nhau phành phạch tiếng rên nửa như đau đớn nửa là sung sướng tột cùng của thím sáu làm tôi càng dùng sức nắc mạnh.

Thím lại càng rên tợn hứ há hứ há hứ hứ há hà hạ ah ahh ahh hứ hứ thím rên nghe còn hơn cả trong phim. Tôi càng dùng sức dập mạnh hơn. Rồi bỗng nhiên thím giật giật người hai tay bấu chặt vào hai bên đùi tôi đau điếng.
Một dòng nước ấm ấm tuôn xối xả trong lồn thím ôm chặt lấy buồi tôi. Buồi tôi cũng cứng ngắc rồi phọt tinh đầy lồn thím. Tôi mệt bã người nằm vật lên người thím......

Đó là lần đầu tiên tôi địt nhau với đàn bà.

 Từ khi có video xem đã được mấy buổi rồi , tôi càng ấp ủ muốn địt má tôi.
Vào tối khi đi ngủ tôi càng táo tợn hơn vuốt ve má tôi nhiều hơn, lúc đầu má tôi còn phản đối nhưng về sau phần vì muốn ngủ phần vì thích thích nên má tôi cũng mặc kệ.

Tôi đã cố gắng, để má tôi tự cho tôi địt. Nhưng có vẻ điều đó là bất khả thi. Bà vẫn để tôi thi thoảng vuốt ve khi chúng tôi ngủ , vì lúc đó tôi giả tảng ngủ say ú ớ.
Chiều hôm đó khi má tôi đi chợ cá về muộn vừa lúc tôi xem xong một bộ phim sex.Đầu óc mụ mị tôi cầm lấy chai rượu tu một hớp. Tôi thấy má lúi húi phía cuối thuyền.

Trời lúc đó cũng đã tối rồi. Con cặc tôi thì cương cứng ngắc đầu óc tôi chỉ muốn nó được giải thoát . không còn nghĩ ngợi được gì nhiều .
Tôi lao về cuối thuyền nhanh như một cơn lũ. Tôi ôm lấy má tôi vật xuống. Má bị bất ngờ hốt hoảng vùng vẫy .

Khi phát hiện ra người tấn công mình là tôi thì má túm lấy tôi kêu lên: -Con làm gì thế!?.
Tôi không nói tiếp tục vật má xuống sàn . Tôi dùng sức khỏe của đôi tay túm lấy hai tay của má.Một bàn tay của tôi giữ chặt hai tay của má,còn tay kia thì tôi tìm cách xé áo của má tôi ra.
Lúc đó má tôi mới hiểu được tôi muốn làm gì bà vội kêu lên:
- Con không được làm thế !
Nhưng khi ngửi thấy mùi rượu bà chỉ còn biết mím chặt môi cố gắng cản trở tôi. Tôi được đà càng làm tợn, tôi xé áo ngoài giằng áo con của má .
Rồi tôi dùng hai tay ghì tay bà ép xuống sàn . Tôi cúi xuống hôn lên đầu vú của bà. Tôi bú liếm rồi bú liếm nhưng má tôi vẫn cự.

Tức khí tôi thả hai tay bà ra, túm lấy hông của bà nhấc lên. Tôi túm lấy quần của má, tụt hết cả quần trong lẫn quần ngoài, má tôi co chân bò, với sức mạnh tôi giằng lấy quần ra khỏi người má.
Thân hình má trần truồng co cụm nằm trên sàn tôi nhào vào. Má co người bà lật úp người xuống sàn hai tay ôm chặt sàn không cho tôi lật người bà lên.

Tôi cố gắng lật bà nằm ngửa không được tôi tụt quần đùi của mình ra. nằm úp lên người má tôi dùng hai gối của tôi banh chân bà ra.
Tôi cố gắng đưa con cu của mình vào lồn của má nhưng bà vẫn ôm chặt tấm ván sàn. Loay hoay một hồi không đưa được con cặc vào lồn .

Tôi quyết định mân mê kích thích cái lồn cứng đầu. Mặc kệ cho bà ôm sàn thuyền tôi cúi xuống hôn vào mông má tôi, lấy tay khẽ vạch hai bờ mông của má ra, tôi thọc tay vào lồn.
Tôi tìm cái mồng đóc tôi khẽ di di vê vê , tôi thè lưỡi liếm vào lỗ đít của má tôi , rồi lấy lưỡi đá vào cuống lồn má tôi mút hai bên mép lồn mút ra tới hai bên đùi rồi lại liếm vào lồn.

Cứ thế tôi kích thích một hồi vào lồn má tôi. Tới khi cái lồn không chịu nổi. nó khẽ tuôn ra một ít nước trong trong.
Tôi thấy có vẻ được lại tiếm tục bú liếm rồi vuốt ve. Tay tôi thò lên mân mê đầu ti của má . Rồi tôi nằm đè lên má háng của tôi úp lên đầu của má . Con cặc chĩa ngay bên mặt má .

Tôi ra sức mút liếm bờ mông đùi rồi lỗ đít cho tới cuống lồn má tôi . Được một hồi cái lồn coi chừng không chịu nổi nó khẽ ứa ra một dòng nước đục đục.
Thấy lồn má tôi đã nở rộng ra tôi xoay người lại rồi tống con cặc đang cương của mình vào. Trượt lên trượt xuống một hồi.Rồi trơn tuột vì có nước nó lọt thỏm vào trong âm hộ của má tôi.

Cái lồn lâu ngày không được địt. Như hạn hán lâu ngày gặp cơn mưa nó giãn ra rồi lại co bóp vào thích thú vô tả. Tôi cứ thế dúi mạnh mông của mình vào. húc dập liên hồi.
Má tôi nằm úp, ôm lấy sàn . Mỗi lần tôi húc là một lần má tôi kêu lên : Hự ! cứ thế tôi cứ hăng say húc rồi nắc rồi ngoáy rồi dập má tôi.
Đầu tiên má tôi chịu trận cứ tưởng tôi dập nhanh như vậy thì mau chóng xuất tinh . Nhưng không ngờ tôi càng húc lại càng thích thú con cặc càng cứng ngắc.

Má tôi qua một hồi chịu trận mà vẫn thấy tôi địt. Má tới hồi không chịu nổi , bị con cặc nó địt vào lồn đâm thẳng vào tử cung chạm qua chạm lại hột le . cứ thế cứ thế liên tu bất tận không biết khi nào xong .
Tôi thì hết túm mông vuốt lưng má rồi lại bóp ti má tôi.Rồi tôi lấy hai tay má mà ôm vào mông của tôi. Hai cánh tay má bị chéo rồi cái lồn bị dập tê người ,

Má rên lên hừ hừ rồi ứ ứ sung sướng nửa như muốn kết thúc nhưng lại muốn tiếp tục cứ thế tôi làm một hồi. Nước lồn má cứ từ từ không cạn .Dòng khí trắng bám theo con cặc tôi từ từ trào ra nhép nhép vào cuống buồi.
Cứ thế nước lồn với khí trắng ọp ẹp nhóp nhép tôi sướng tận cùng cứ dập dập nhóp nhép. Má tôi thì nằm chịu trận sướng mê tơi mặc kệ tôi thích khi nào xuất tinh thì xuất.
Lúc đó trời đã rất tối rồi . Tôi đã địt má tôi được rất lâu rồi , thấy cần phải kết thúc để má tôi còn ăn cơm. vì đã quá bữa rồi , tôi nhún mình dùng hai tay bóp chặt mông má tôi rồi nắc liên hồi thật mạnh.
Má tôi nhăn mặt kêu ư ư , má gồng người lên . Tôi dập liên hồi một lúc thì cứng mình lại , phọt tinh đầy vào trong lồn má tôi.

Tôi nằm vật trên người má , thở phì phò. Tôi thấy má tôi mắt nhắm nghiền mồm há ra dãi chảy cả xuống sàn. Tôi hồi lại cúi xuống lè lưỡi liếm vào môi má tôi rồi tôi hôn chụt vào miệng má .
Má tôi mặc kệ không phản đối nửa như hưởng ứng tôi mút một hồi rồi đứng dậy . Múc nước lên rửa con cặc vừa địt nhau xong.

Lúc đó má tôi mới khẽ bò dậy đi ra rửa lồn. Kì cọ lồn một hồi má tôi trần truồng đi vào trong khoang. Khi đó tôi cũng đang trần truồng tìm quần áo. Hai má con mặc quần áo xong thì má tôi đi nấu cơm.
Tối Hôm đó má tôi không nói gì chỉ im lặng. khi ăn cơm xong má tôi quay ra đi ngủ còn tôi thì bật vô tuyến lên xem một hồi rồi cũng đi ngủ. Hai má con nằm quay lưng vào nhau mà ngủ , không ai nói câu gì.

Sáng hôm sau , khi thức dậy thì hai má con lại nằm sát bên nhau rồi. Má từ từ dậy không nói gì. Ngày hôm đó chúng tôi vẫn làm việc sinh hoạt bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Tới buổi tối , khi ăn cơm xong má lại vào nằm quay lưng ra ngoài nằm ngủ. Tôi xem vô tuyến một lúc thì chẳng còn tâm trạng nào ngủ. Con cặc nó lại ngỏng lên đòi địt rồi.

Tôi mò vào chỗ má nằm xuống và thò tay luồn qua eo má tôi. Má tôi chưa ngủ nhưng cũng không phản ứng gì, tôi thò tay lên bóp nhẹ vào vú má tôi, bầu vú má tôi mềm mềm nhũn nhũn, bà không mặc áo con.
Tôi bóp bóp vài cái rồi luồn tay xuống dưới bụng, sọc tay vào quần, miết xuống dưới lồn.

Bỗng má tôi quay người lại đối mặt với tôi , nói :
-Má muốn nói chuyện với con .
Tôi hơi chột dạ :- Má muốn nói chuyện gì ?!
-Con muốn má con mình sống như thế nào ?
Má hỏi khi nhìn thẳng vào mắt tôi. Tôi im lặng cụp mắt xuống không nói.

Má lại nói:
-Con có muốn má con mình ngày nào cũng địt nhau như vợ chồng không !? -- Tôi vẫn chưa hiểu hết ý của má
-Con thấy má và ba địt nhau trên thuyền , từ lúc đó con đã muốn địt má rồi, và con chỉ muốn địt má mà thôi. Tôi lấy can đảm nói một hồi.
Má im lặng rồi nói.:
- Vậy má con mình xuôi thuyền xuống hạ lưu ở đó có nhiều cá dễ kiếm sống mà người ta lại không biết mình là ai, chúng ta sẽ sống cùng nhau sớm tối thích địt lúc nào thì mình địt nhau lúc ấy.

Tôi nghe má nói xong như mở tấm lòng , tôi cười híp mắt ôm chầm lấy má mà hôn . Môi chạm môi lúc này má tôi chủ động hơn.
Bà mút môi tôi điệu nghệ rồi chúng tôi vuốt ve nhau một hồi. Má khẽ trườn người xuống tụt quần tôi ra bà bú liếm đầu buồi tôi,

Quả thật từ hồi thím sáu tới giờ đây là lần thứ hai tôi được bú chim một cách thích thú như vậy. Má mút buồi nhọp nhẹp bà dùng lưỡi vuốt dương vật tôi từ bì dái lên tới đầu khắc rồi bà trườn môi lên đầu khấc sụt cả mồm ngậm tụt tới gốc buồi tôi.
Bà lè lưỡi liếm rồi mút bìu dái rồi lại liếm mút cả lỗ đít tôi bà liếm, mút, vuốt , cắn , nhay toàn bộ con buồi tôi. Làm nó cương cứng dựng ngỏng lên căng phình.

Thấy tôi rên ư ư vì thích thú má tôi lại càng làm tới bà ngậm cặc tôi trong mồm rồi sụt lên xuống lên xuống như vũ bão. Má như muốn tôi xuất tinh trong mồm của má.
Tôi run lên vì sướng nhưng không thể xuất tinh được, với lại tôi cũng không khoái xuất tinh kiểu này lắm , tôi ôm lấy đầu của bà rút ra rồi hỏi :
- Má ! con xuất tinh vào lồn của má . má có sợ có thai không?!
-Bây giờ má là vợ của con rồi con muốn địt má kiểu gì má chiều kiểu đó.

Nghe vậy tôi vật bà nằm ngửa ra rồi mút đầu ti. bóp vú tôi liếm trườn từ đầu ti trườn xuống dốn rồi khẽ trườn xuống khóm lông mượt mà của lồn má tôi tôi liếm rồi mút mồng đóc.
Má banh hai bên mép lồn má ra cho tôi liếm mà mút tôi cứ mút liếm rồi chọc tay vào lỗ lồn má mà kích thích . được một hồi nước lồn bà tuôn ra lênh láng mồng đóc cương cứng ngắc.

Tôi lấy buồi ra chọc luôn vào lồn . ọt rồi ọt cứ thế tôi dập được một lúc tôi vác chân của má tôi lên rồi địt qua khe háng. cứ thế mà dập mà ngoáy.
Tôi thích nhất là địt kiểu chó, và kiểu đặt má tôi nằm nghiêng rồi ngồi lên một đùi của má còn chân kia của má thì vắt qua hông tôi cứ thế má thì nằm nghiêng còn tôi thì ngồi kiểu quỳ đầu buồi chọc vào lồn cứ thế mà ấn cho tọt càng sâu càng thích .
Má tôi nằm nghiêng một tay thì thì vuốt vuốt lấy đùi tôi tay kia ở trên cùng phụ họa cào cào nhẹ vào đùi còn lại của tôi.
Nhìn má như vậy cả hai vú cứ mỗi lần tôi chọc buồi thêm sâu nó lại rung rung nẩy nẩy , đôi mắt thì khép hờ thỉnh thoảng lại nhìn tôi cười thích thú vô tả siết.

Hai má con địt nhau cả đêm với đủ kiểu đụ thế. Nhưng thế nam quỳ nữ nghiêng là kiểu mà cả hai má con đều thích vì má tôi vừa không mệt còn tôi lại không bị mất sức nhiều mà con cặc với cái lồn đều tê tê mê mê.
Khi nào thích quá lại vật ra mà dập liên hồi rồi bắn tinh khắp lồn má.
Hai má con tôi cứ sống như vậy sung sướng vì địt nhau. Cho tới một ngày khi chúng tôi gặp lại thím sáu, vào một người bạn của thím.......

No comments:

Post a Comment