Sunday, October 16, 2011

Bạn vợ

Tôi sinh ra và lớn lên ở Sai Gòn, cuộc sống bình thường như bao thằng đàn ông khác. Năm 28 tuôi, lấy vợ. Vợ tôi không xinh đẹp nhưng rất có duyên và đặc biệt rất chiều chuộng tôi trong việc vợ chồng. Chúng tôi cố gắng làm việc và có được một căn nhà riêng cho hai vợ chồng.

Cuộc sống cứ hối hả trôi đi. Một hôm có cô bạn của vợ đến chơi. Cô nàng tên Phương, bạn thời sinh viên của vợ tôi. Phương ở HN vào nam học rồi trở ra HN làm việc. Hôm nay Phuong vao SG công tac rồi đến chơi.

Đúng là gái một con có khác, ngay từ ngòai cửa tôi đã sững người trứoc cô bạn thân của vợ. Chiêc váy trắng ôm sát lấy cơ thể đàn bà ở thời kỳ đẹp nhất. Bộ ngực cao vút ẩn hiện sau chiếc áo lót màu hồng nhạt. Thấp thóang sau đôi mông căng tròn là chiếc quần lót bé xíu chỉ ôm một phần bộ mông. Mỗi lần Phương bước đi tim tôi lại đập mạnh khi chiếc quần lót hiện ra rõ mồn một sau làn váy mỏng.

Chào hỏi và nói chuyện một lúc, tôi lên trên lầu để hai nàng tự nhiên tâm sự. Thỉnh thỏang tôi lại viện cớ đi xuống nói vài câu bâng quơ nhưng mục đích là để ngắm bạn của vợ tôi. Không bíết mãi lo nói chuyện hay không có tôi ma Phương có vẻ rất tự nhiên, vô tư đùa giỡn với vợ tôi làm thỉnh thỏang tôi nhìn thấy phần ngực tràn của nàng lấp ló sau làn áo lót, vùng đùi non nằm cạnh khu tam giá bí hiểm cũng lộ ra khi nàng vô ý đưa chân hơi cao.

Ước gì được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô bạn vợ nhỉ, tôi nghĩ. Và một ý nghĩ chợt lóe lên khi vợ tôi thông báo cô bạn vợ sẽ ở lại nhà tôi đêm nay. Tôi nhanh chóng lên phòng mình chuẩn bị. Tôi cới bỏ quần xì mà hỗi nãy mặc vào đón Phương, chỉ mặc quần đùi ở nhà, cu tôi luôn trong tư thể dựng đứng từ khi cô bạn đến, tôi xuống dưới nhà trò chuyện cùng vợ và Phương. Cố ý ngồi ở vị trí tốt nhất khi nói chuyện và để ý cô bạn của vợ. Nàng ta hình như đã phát hiện ra và ánh mắt cứ thỉnh thỏang lướt xuống phần dưới rồi đỏ mặt. Cu tôi càng căng cứng trong quần đùi.

Trò chuyện mãi cũng đến khuya, vợ tôi lấy một bộ đồ cho Phương thay. Nàng vô WC thay đồ nhưng ở trong đó khá lâu. Tôi cũng thắc mắc không hiểu tại sao. Vợ tôi săp xếp Phương ở một phòng gần phòng vợ chồng của tôi. Tranh thủ lúc hai nàng sắp xếp chỗ ngủ, tôi vào WC, và đúng như tôi mong đợi, bộ váy của Phương vẫn còn treo trên móc trong WC. Tôi gỡ bộ váy xuống và thật bát ngờ khi phía trong chiêc váy là chiếc áo ngực màu hồng và cái quần chíp bé xíu phía trong. Đưa chiếc áo ngực lên mũi, tôi cảm nhận một mùi thơm đàn bà khó tả. Tôi lật chiếc quần lót ra, mặt trong ước đãm dâm thủy. Chỉ nhìn cu tôi qua một lớp quần mà đã vậy rồi thi nàng này cũng dâm lắm đây, thảo nào mà ở trong WC lâu thé. Tôi âm mưu một kế họach.

Lên phòng ngủ, Phương đã vào phòng và tắt đèn tự bao giờ. Tôi cố ý không đóng chặt cửa phòng mình mà chừa một khe hở nhỏ đủ để ở ngòai có thể nhìn vào mà vợ tôi không phát hiện. Vợ tôi hôm nay rất vui vì gặp bạn. Tôi ôm nàng vào lòng:

- Mình ái ân nhé em, tôi dụ khị.
- Thôi anh, mai đi. Hôm nay có bạn em, kỳ lắm.
- Bạn em ở phòng bên kia mà. Mà có gì cho bạn em rửa mắt tí xíu có gì đâu, tôi nheo mắt trong khi tay bắt đầu vuốt ve thân thể vợ.

Vợ tôi chống đỡ yếu ớt. Tôi di chuyển tay đến cửa mình vợ tôi thi nó đã ươn ướt rồi.

- Ướt rồi nè, tôi vuốt dọc theo cửa mình, đưa ngón tay ướt lên cho vợ xem rồi đưa vào miệng mút. Vợ tôi đỏ mặt nhìn tôi đầy yêu thương.
- Nho nhỏ thôi nhe anh, kẻo con Phương nghe thấy thì ngại chết, vợ nói.
- Tôi gật đầu.

Tôi bắt đầu vuốt ve vợ trong khi hôn vợ nhưng mọi giác quan đều tập trung ở cửa phòng. Tôi cố ý mút thật mạnh vào môi vợ để phát ra tiêng kêu. Nhẹ nhàng cởi bỏ áo ngủ của vợ, bộ ngực căng tròn và chiếc quần lót nhỏ xíu hiện ra. Say suă mút hai đầu vú của vợ trong tiếng rên khe khẻ đầy ham muốn trong khi hai tai luôn lăng nghe. Vả rồi hình như có tiếng bước chân rất nhẹ ngòai phòng. Tôi càng hứng tình càng vuốt ve bộ ngực của vợ nhanh hơn, lưỡi tôi di chuyển xung quanh hai đầu ngực, một tay xoa vú còn lại trong khi tay kia lần mò xuống cởi quần lót cho vợ. Chiếc quần lót rơi xuống cũng là lúc bàn tay tôi úp trên cái âm hộ ướt đãm quen thuộc của vợ tôi. Và tôi cảm giác ngòai cửa có một đôi mắt đang nhìn vào ..

Thật là quá sướng khi biết cô bạn của vợ đang xem tôi đang chăn gối với vợ trước mặt cô ta. Cái cảm giác đó làm cu tôi căng cứng. Tôi di chuyển xuống, banh rộng hai chân vợ ra và chậm chạp di chuyển vợ đến vị trí mà Phương dể quan sát nhất. Tôi liếm hai mép ngòai âm đạo của vợ trong tiếng rên sung suớng của nàng, dùng lưỡi vạch hai mép lớn ra, hai mép nhỏ đỏ hồng khép kín ước mem đang chờ đợi. đầu lưỡi tôi áp sát hai mép nhỏ, vuốt len theo chiều dọc và dừng lại ỏ âm hạch của vợ, đá qua đá lại âm hạch làm vợ tôi rên to lên, dường như nàng thỏa thuận nho nhỏ ban đầu. Ở cửa phòng hình như có tiếng thở nặng nhọc..

Cái cảm giác làm tình trước mặt một phụ nữ là bạn của vợ thật là khó ta. Vừa kích thich âm đạo của vợ trong khi biết ngòai kia cũng có một cái âm đạo dang rỉ nước thèm muốn cái lưỡi của tôi, đôi tay cua tôi làm con cu tôi như muốn nỏ tung. Bộ mông cong vút của Phương, chiếc quần lót ướt đãm dâm thủy, ánh mắt nàng ngòai cửa phòng và có thể một cái âm đạo đang rỉ nước, nóng bóng và ướt át làm tôi càng thêm kích thích. Tôi cuối xuống nói vơi vợ, mút cu anh nhé.

Vợ tôi đỏ mặt gật đầu nhưng ánh mắt nóng hổi thèm khát nhìn tôi. Tôi ngồi ngay mép giương song song với của, con cu của tôi thẳng đứng chờ đợi. Vợ tôi ngồi xuống phía dưới, để môi ngày đầu cu và nhìn tôi khiêu khích.

Rồi một đôi môi mềm mại ôm lấy đầu cu của tôi, tôi liếc ra cửa phòng, một đôi mắt mở to chăm chú nhìn. Đôi môi dần dần ngậm hết đầu cu. Đầu cu tôi lọt vào một vùng ướt át, tôi thấy lưỡi của vợ xoay tròn mơn trớn đầu cu tôi trong miệng nàng. Nhìn xuống tôi thấy một gương mặt đỏ hồng vơi đôi môi xin đang mở rộng mà phía ngòai là phần gốc con cu tôi đang ở đó, tôi rùng mình sung sướng. Vơ tôi bắt đầu mút từ đầu đến cuối cu của tôi. Nàng há miệng thật to, ngặm cả con cu tôi vào và vuốt nhẹ ra, rồi nàng lại ngạm vào. Chán chê, nàng le lưới liếm tu gốc cu đển đầu cu. Một vài giọt tinh dịch rỉ ra ơ đầu cu được vợ liếm sạch sẽ. Không biết Phương đang làm gì ngòai kia khi thấy cảnh này nhỉ.

Tôi đặt vợ nằm ở mép giường, cố ý cầm con cu to của mình vãy vẫy trước cửa mình của vợ rồi đặt nó chạm vào cửa mình. Kéo con cu dọc theo âm đạo vợ rồi bất ngờ đẩy mạnh vào. Vợ tôi rên lên một tiếng sung suớng. Trong tiếng rên của vợ, tôi có cảm giác một tiếng rên khác, nhỏ hơn, kìm nén hơn. Phương ơi, hôm nay anh sẽ cho em rửa mắt và em sẽ chết với anh. Với cái ý nghĩ đó, tôi bắt đầu làm vợ tôi sung suớng. Con cu tôi liên tục nhấp ra vồ âm đạo nóng bỏng của vợ trong tiếng hít hà không ngớt. Tôi rút cu ra thật xa rồi mới đẩy vào, nhẹ nhàng nhưng dứt khóat. Thỉ thỏang tôi lại rút hết cu tôi ra, cầm con cu căng cứng vãy vãy trong không khi cho người ngòai của xem rồi mới đút tiếp vào âm đạo vợ. Chợt một ý nghi táo bạo lóe lên. Tôi rút cu ra khỏi âm đạo vợ, kéo vợ đứng dậy, keo lai bưc tường cách cửa ra vào khỏang 1m, giương cu ra chờ đợi. Vợ tôi hiểu ý quỳ xuống mút con cu đang ướt đãm dâm thủy của nàng. Tôi thích thú với cảnh vợ tôi mút cu mình trong khi cách đó chưa tới một mét, có một cặp mắt thèm thuồng nhìn.

Tôi ép sát vợ vô tường, thọt cu vô âm đạo nàng và đảy liên tục, vợ tôi rên to vì sung suớng. Tôi thì bị kích thích vì vợ và một người cách đó một chút nên đẩy rất sung, cố gắng hết sưc để kìm hãm sự xuất tinh.

Và đến lúc biết mình không chịu được nữa. Tôi bảo vợ chơi kiểu doggy. Tôi cố ý để vợ quay mặt ra phía cửa và bắt đầu đẩy vào từ phía sau. Đẩy được vài cái tôi có cảm giác vợ tôi phát hiện ra điều gì, nhìn ra cánh cửa không đóng kín, nàng thở gấp và quay lại nhìn tôi, mặt đỏ bừng. Hình như nàng phát hiện ra Phương ở ngòai. Tôi thật sự nổ tung khi phát hiện ra điều này. Ánh mắt vợ tôi ra hiệu dừng lại nhưng cơ hội đến làm sao dừng lại được. Cu tôi to và cứng hết cỡ đẩy thạt nhanh và mạnh vào âm đạo vợ. Dù phát hiện có Phương bên ngòai nhưng với những cú thúc mãnh liệt của tôi, vợ tôi không thể nào kìm chế được, nàng rên thật to, tòan thân căng cứng, âm đạo co rút dữ dội, nàng đã lên đỉnh. Tôi nghe rõ ràng tiếng thở gấp ngòai cửa. Tiếng thờ làm toi không kiểm sóat được mình nữa. Tôi rút cu ra khỏi âm đạo vợ hướng về phía cửa, từng dòng tinh dich phóng thảng ra hướng cửa, rới xuống tóc và khăp lưng và mông vợ tôi trước cặp mắt thèm thuồng ngòai kia. Đúng lúc này tôi nghe tiếng rên khác lạ khá to ngòai cửa và tiếng bước chân gấp gáp ngòai kia.

Tôi lau khô tinh dich trên người vợ, ẳm nàng lên giường. Nàng thì thào:

- Hình như Phưong ở ngòai, nó thấy hết rồi anh ơi.
- Ủa vậy hả, anh không biết, tôi ngây thơ.
- Lúc nãy sao anh không đóng chặt cửa, em nhìn ra cửa và thấy Phương ngòai đó.
- Lúc đó anh suớng quá nên không biết gi hết, tôi lại ngây thơ.
- Lúc nãy em quay lại ra hiệu sao anh không dừng lại.
- Anh cứ nghĩ em ra hiệu anh nhanh lên nữa, tôi tiếp tục ngây thơ.
- Anh này, vợ tôi lườm yêu tôi một cái

Im lặng một lúc..

- Thế này mai em không dám gặp Phương nữa, vợ tôi lại đỏ mặt.
- Mà sao Phương lại xem hai đứa mình nhỉ, tôi hỏi.
- Thì anh ra mà hỏi nó, chắc tại anh la lối om sòm quá.
- Nếu Phương cần thì vô phòng anh phục vụ hai nàng một lúc, cần gì phải xem như vậy, tôi quyết định ra chiêu cuối cùng.
- Vợ tôi cốc đầu tôi một cái. Anh thì lúc nào cũng ham. Vậy để mai em rủ nó nhe.
- Thật không, em không ghen à, tôi hỏi mà trong lòng nôn nao.
- Ghen nè ... Một cái cốc vào đầu. Thôi ngủ nhé anh ..

Chúng tôi ôm nhau trần truồng ngủ. Tối đó tôi ngủ thật ngon với một giấc mơ hấp dẫn.

Sáng hôm sao, tôi thức dây hơi muộn. Làm vệ sinh cá nhân xong tôi nghe tiếng xì xào dưới bếp nên đi xuống. Hình như vợ tôi thức dậy lâu rồi, đang xì xào bàn tán gì có vẻ sôi nổi lắm. Thấy tôi xuống, hai nàng im bặt nhìn nhau tủm tỉm cười. Riêng Phương tôi nhận tháy một chút bổi rối và gương mặt nàng thóang đỏ bừng.

- Chào buổi sáng, tôi tươi cừoi ngồi xuống cạnh vợ tôi, Phương ngồi phía đối diện vợ tôi.
- Giờ này mà chào buổi sang gì nữa, vợ tôi lườm tôi.
- Tối qua hai người ngủ ngon không, tổi hỏi rồi mỉm cười nheo mắt nhìn vợ đầy ẩn ý.
- Dạ ngon, Phương trả lời
- Thật không đó bà, sao tôi thấy bà có vẻ mệt mỏi, vợ tôi nhìn Phương tinh quái.
- Thôi đi mày, Phương trừng mắt và có vẻ bối rối. Tôi lờ mờ đóan ra câu chuyện mà hai nàng xì xào nãy giờ.
- Thê nãy giờ hai người bàn tán gì vậy? Tôi hỏi.
- Anh hỏi Phương kìa. Trà lời ảnh kìa Phương, vợ tôi cười khanh khách
- Con quỷ này .. Phương giơ nắm đấm về phía vợ tôi. Thôi ăn sáng đi.

Chúng tôi ăn sáng và nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Câu chuyện làm Phương trở nên tư nhiên hơn. Đột nhiên vợ tôi hỏi:

- Phương, tối qua mày làm gì? thấy gì, kể tao nghe coi.
- Trời ơi, vợ tôi hôm nay sao thế, tôi thầm nghĩ. Tôi nghĩ Phương sẽ đỏ mặt bối rối như mọi khi nhưng ..
- Ah, tối qua hình như nhà mình có động đất. Tao nghe cả tần lầu rung rinh. Phương nheo mắt.

Tôi thật bất ngờ vì Phưong dám nói vây.

- Thế mày thấy gì? Vợ tôi tiếp
- Thấy gì à, Mày làm gì là tao thấy đó, Phương cười to. Mà hai ông bà um sùm quá, làm tui không ngủ nghê được gì cả.

Thật không thể tin được là Phương dám nhận là đã xem hai vợ chồng tôi ái ân tối qua. Con cu tôi trong quần bắt đầu căng lên.

- Lần sau không được coi cọp nhe. Muốn coi mua vé tao cho coi, không ai hẹp hòi với mày đâu.
- Thật không đó? Phương lém lỉnh.
- Con này ngon. Vợ tôi đáp
- Thế coi rồi có được .. sờ, nắn, bóp không? Phương nói như không có tôi đang ngồi cạnh vợ.
- Mày dám không? vợ tôi vặn lại.
- Mày dám thì tao dám. Phương trả lời
- Mày không tin à, thế ăn sang xong đi tao chứng minh cho mày xem

Tôi giật mình, không biết vợ tôi đang nói thật hay đang đùa. Tôi không biết nói gì, chỉ ngồi cười trừ.
Đột nhiên, có một bàn tay ấm nóng đặt lên quần tôi ngay vị trí con cu. Dù cách một lớp vải nhưng tôi như có một luồng điện chạy dọc theo cột sống. Một cảm giác khoan khái lan tỏa khi tôi biết đó là bàn tay của vợ. Con cu tôi đã cương cứng tự bao giờ. Vợ tôi lườm tôi một cái thật dài. Bàn tay vợ vuốt ve thằng nhỏ một tí ròi thả ra.

Ăn sáng xong, vợ tôi nói với Phương:

- Bây giờ tao sẽ cho mày rửa mắt nhé. Lên phòng tao đợi tao.
- Không hối hận nhé, Phương cười cười.
- Không bao giờ, để xem mày đến cỡ nào.

Phương bỏ lên phòng. Còn lại hai vợ chồng, tôi hỏi vợ.

- Vụ này là sao em?
- Thì tối qua anh nói mà. Hômo nay em thực hiện.
- Thiệt hả vợ? Sao hôm nay em gan dạ vậy?
- Thì tối qua lúc phát hiện ra Phương đang nhìn, em thấy sung sướng lắm nên hôm nay định thử một lần nữa. Ai dè Phương nó đòng ý thật. Vậy thì tới luôn chứ sao
- Nhưng nếu anh chịu không được rồi đè Phương ra thì sao? Tôi rào trước đón sau.
- Nêu con Phương nó không phản đối thì em vô tư. Em cũng muốn xem ông xã em làm tình với bạn em như thế nào.

Tôi như lạc vào 9 tầng mây. Nghĩ tới cảnh cu mình được đút ra vào hai cái âm đạo xinh đẹp cùng lúc cu tôi dựng đứng từ bào giờ. Dường như nhìn thấy, vợ tôi cho tay vao quần tôi nắm chặt con cu sục vài cái, lườm tôi rồi nói:

- Anh là đò ham hố, mới đó mà đã cứng ngắt rồi
- Vợ anh tuyệt vời, cám ơn vợ yêu, tôi ôm vợ vào lòng.
- Thôi lên đi anh. Vợ tôi nói.

Hai vợ chồng chúng tôi lên phòng. Phương đang ngồi cạnh bàn trang điểm, thấy chúng tôi lên Phương cừoi cừoi:

- Hai người họp nội bộ xong chưa, bây giờ thay đổi còn kịp đấy.
- Con này coi thường mình quá ta. Để rồi xem.

Vợ tôi kéo tôi ngồi xuống mép giường đối diện với Phương. Nàng đẩy tôi nữa nằm nữa ngồi trên giường. Ở tu thế này con cu tôi đang dựng đứng bày ra trước mắt Phưong. Vợ tôi thò tay cầm con cu tôi qua lớp quần. Nhìn Phương rồi nói:

- Xem nhé.

Đây là lần đầu tiên cu tôi trong tay bày ra trước mặt một người không phải là vợ. Tôi sung sướng nhìn thảng vào Phương. Dường như Phương không dám nhìn tôi, chỉ cười cuời, không nói gì. Được một lúc, vợ tôi kéo tuột quần tôi xuống. Con cu không còn gì vướng víu vương cao kiêu hãnh trước mặt hai người phụ nữ. Ánh mắt tôi chạm vào mắt Phương, tôi nhận ra một thóang thèm muốn trong đôi mắt ấy. Trước sau gì hôm nay em cũng phát điên với anh Phương ơi, tôi thầm nghĩ.

Quay lại nhìn vợ, tôi bắt gặp ánh mắt thích thú pha lẫn tò mò của vợ. Hai bàn tay vợ bắt đầu kích thích dương vật của tôi. Một tam cầm cả con cu căng cứng vuốt vè và thỉnh thỏang sục lên xuống, một tay mân mê hai hòn bi của tôi. Tôi cố gắng lắm một không phát ra tiếng rên sung sướng.

Vợ tôi nhìn Phương

- Muốn đụng vào không Phương. Vợ tôi hỏi.
- Thôi tao làm khán giả. Phương đỏ mặt đáp.

Mân mê một lúc, vợ tôi xuống ngồi cạnh mép giường, tôi đóan là vợ sắp mút cu tôi. Thật không thể tưởng tượng được cảnh này. Chỉ một lúc nữa thôi, con cu tôi sẽ được ra vào cái miệng xinh xắn của vợ trước mặt cô bạn. Cái cảm giác được mút cu trước mặt người nữ khác thật khó diên tả. Nó lâng lâng..

Rồi cặp môi xinh của vợ từ từ ôm lấy đầu cu của tôi, sâu vào .. sâu vào nữa. Tôi cảm giác nữa con cu rơi vào vùng ấm nóng, mềm mại trong miệng vợ. Vợ tôi nhả cu tôi ra. Tay vợ cầm con cu nhoe nhóet nước bọt lúc lắc nhìn Phương khiêu khích. Cô bạn của vợ lúc này tròn xoe đôi mắt, mặt đỏ bừng, miệng há hốc không nói được gì.

Vợ tôi tiếp tục múc cu cho tôi. Nàng cố ý ngâm cu vào thật sâu rồi mút ra rồi liếc nhìn Phương. Con cu tôi trớn bóng căng to hết cỡ nhoe nhóet nước cứ biến mất mỗi lần vợ tôi ngạm vào và trở ra vợ tôi nhả ra. Không chịu đuợc nữa, hai tai tôi ôm lấy đầu vợ để điều khiển miệng nàng theo ý mình. Tôi ấn vào miệng vợ rồi rút ra, di chuyển đầu cu xung quanh môi vợ để lớp nước bọt dính xung quanh môi vợ rồi lại đẩy vào miệng vợ. Tôi nhìn Phưong và thấy nàng đăng chăm chú nhìn. Đột nhiên nàng ngước nhìn tôi và bối rối khi bắt gặp ánh mắt tôi.

- Phương lại đây xem nè, tôi nói và đinh ninh sẽ nhận được một lời từ chối.

Nhưng trước sự ngạc nhiên và sung suớng của tôi. Phương rời ghế và lại ngồi cạnh vợ tôi. Thấy vậy vợ tôi nhả con cu tôi ra và nói với Phương: đụng thử đi, dám không? .. Tôi chờ đợi..

Rồi một bàn tay run run chạm vào con cu đang căng cứng bóng nước của tôi. Cái chạm đầu tiên làm tôi rùn mình, bao nhiêu cảm giác đều tập trung ngày chỗ va chạm. Người tôi căng cứng và trong vô thức tôi rên lên một tiếng sung sướng. Vợ tôi nhìn tôi bằng ánh mắt tò mò, xich ra và nói với Phưong: bây giờ đến mày .. Phưong chỉ cười đỏ mặt

Hai bàn tay Phuơng bắt đầu vuốt ve con cu của tôi. Cái cảm giác được người khác vuốt ve dương vật ngay trươc mặt vợ khó làm thẳng đàn ông nào kiềm chế được cảm xúc. Con cu tôi nằm gon trong bàn tay của Phương, nàng sục cu toi lúc nhẹ nhàng lúc nhanh và mạnh. Tôi cố gắt hết sưc để kìm chế bản thân. Tôi nhìn thấy cặp mắt vợ tôi mở thật to nhìn va con cu tôi đang sung sướng trong tay Phương.

Và dường như bị kích thích qua độ. Phương di chuyên môi mình ngay trên đầu cu tôi trong khi tay nàng vẫn sục đều. Cặp môi xinh đẹp của Phương hâ ra ngâm dần đầu cu của tôi. Tay nàng vẫn sục làm cái đầu cu tôi lắc lư chạm vào phía bên trong miệng nàng. Đột nhiên tôi nhận ra lưỡi phuơng đang di chuyển xung quanh đầu cu của tôi trong cái nhịp điệu rung rinh của đôi tay đang sục, đầu lưỡi phưong tìm đến cái lỗ nhỏ ở phía đầu cu và xóai vào đó. Tôi có cảm giá một vài giọt nước đã ứa ra từ cái lỗ đó và lan vao lưỡi của Phương.

Không thể kiềm chế nỗi nữa, tôi bật lên tiếng rên sản khóai và thều thào vô thức:

- Anh sướng quá Phương ơi, anh ra mất

Phưong dừng tay không sục nữa, miệng vẫn giữ đầu cu toi trong đó ngước nhìn tôi mỉm cười.

- Được người khác mút cu trước mặt em sướng không chồng, vợ tôi hỏi thật dâm đãng
- Sướng lắm em. Tôi nhìn vợ biết ơn. Nhưng cứ thế này chắc anh ra mất.

Bây giờ đến anh phục vụ vợ nào, vợ tôi ngồi lên mép giường, dạng chân ra và nói với Phương.

- Chuẩn bị coi mà sung sướng nè cưng
- Ông bà làm kiểu này chảng khác nào tra tấn tui, Phương nói
- Thế nàm lên đây cho ổng phuc vụ luôn, vợ tôi nhìn tôi. Trong bụng tôi mong chờ sự đồng ý.
- Thôi, tao xem được rồi. Phưong chỗng đỡ và trờ lại ghế ngồi, tôi hơi thật vọng.


- Sao vậy vợ tôi nhìn Phương.
- Tao chưa quen. Hai ông bà cứ tự nhiên.

Tôi hơi thát vọng trong lòng nhưng vẫn nung nấu quyết tâm được làm tình với Phương trước mặt vợ. Tôi nằm phủ lên người vợ, tay luồn vào tóc nàng đàu nàng dậy rồi miệng áp vào môi vợ. Nàng há miệng thì lưỡi tôi lập tức chui vào, vuốt ve luơi vợ và thám hiểm mọi ngóc ngách trong miệng vợ. Vợ tôi mắt nhắm nghiền đôi tay bấu chặt lấy tôi.

Từng chiếc nút được mở ra. Phần thân trên của vợ bây giờ chỉ còn chiếc áo ngực đen tuyền vừa vặn làm đôi gò ngục của vợ vung cao trắng nõn. Tôi vụt mặt vào bú say sưa trong tiếng rên khóai lạc của vợ. Tôi lòn tay ra sau lưng vợ, chiếc móc khóa được mở ra, bộ ngực của vợ tôi hiện ra trươc mắt tôi và cô bạn, căng cứng, hai đầu ngực nghễn cao.

Tôi dùng cả hai tay bóp cả hai vú vợ, siếc chặt hơi mạnh tay làm vợ nhăn nhó nhứng thích thu. Bóp chán chê, tôi dùng hai tay ép chặt vào ngực trái của vợ làm phần đầu ty nhô cao và căng lên như muốn nổ tung. Tôi lè lưỡi thật dài liếm đầu ngực của vợ rồi há miệng ngọam phần ngược bị chèn ép. Quay mặt lại nhìn Phương. Tôi còn kịp thấy hai tay nàng vừa rời khỏi bộ ngực của mình trong tư thế ưỡng ngực ra. Nàng cười cười cuối mặt xáu hổ khi tôi nhìn thấy nàng tự xoa ngực của mình.

Tôi lại úp mặt vào ngực của vợ hai tay vuốt ve thân thẻ của vợ và để ý hành động của Phương. Hai tay tôi vuốt ve dọc hai bên hông của vợ, vùng bụng phảng lỳ, hai bờ vú căng cứng trong tiếng rên khóai lạc của vợ tôi. Dôi tay tôi làn xuống lưng quần của vợ. Nàng hiểu ý nhấc mông lên để tôi kéo ra nhưng tôi không làm vậy tôi lại di chuyển tay lên. Vợ tôi mở mắt lườm toi một cái, tôi mìm cười và khóa chặt môi nàng.

Lần thứ hai tôi di chuyển tay xuống lưng quần vợ tôi, nàng không nhấc mông lên. Tôi kéo quần nàng xuống thì nàng mới chịu nhấc mông lên, chíếc quần ngòai của vợ tuột ra. Chiếc quần lót màu đen cùng bộ với áo ngực đã ước đãm từ khi nào. Nó cũng nhanh chóng được tuột ra khỏi hai chân của vợ. Vợ tôi hòan tòan trần truồng trước mắt tôi và ánh mắt rực lửa của Phương. Nang nhìn tôi hôi thúc và dạng chân chờ đợi.

Đôi môi tôi dần dần di chuyển xuống phía dưới trong khi hai tay vẫn bóp hai gò ngực căng cứng của vợ. Khi môi tôi chạm vào đám lông mượt mà phía trên âm đạo thì tôi buông hai tay ra, một tay cầm một chân vợ gác lên vay mình, một tay banh rộgn chân kia ra. Tư thế này làm âm đạo vợ tôi mở rộng và hơn nẩy lên cao trước mắt tôi. Nàng dang rộng hai tay, mắt mở tô, miệng hé mờ nhìn tôi chờ đợi.. Quay sang nhìn Phương, cô bạn xinh đẹp của vợ cũng mở to mắt nhìn chăm chăm vào âm đạo vợ tôi, mặt đỏ hồng xinh đẹp. Hai tay nàng nắm chặt thành ghế đang ngồi, hai chân dang rộng. Nàng ưởng người về phía trước còn phần thân dưới vô thức di chuyển dọc theo chiếc ghế, người nàng uốn éo. Dường như nàng đang cố cọ xát âm đạo xuống ghế. Tôi quay lại hỏi Phương:

- Có cần anh giúp không Phương?
- Em không sao đâu anh. Phương lí nhí đáp
- Thế có cần anh giúp em cởi bớt ra không Phương?
- Dạ không cần đâu anh.
- Anh ... Tiếng của vợ tôi.
- Gì em, tôi qua lại phía vợ.
- Em chịu hết nổi rôi, vợ tôi rên rỉ.

Tôi mỉm cười nhìn xúong âm đạo của vợ yêu. Hai mép ngòai đã mở rộng ra để lộ hai mép trong của âm dạo đỏ hồng. Phía trên của hai mép là âm vật của vợ lúc này đã căng mọng và săn cứng, đừng rảnh sâu hun hút phía dưới hai mém trong âm đạo đẵ mọng nước và căn mọng mời gọi. Tôi đưa lưỡi liếm xung quanh hai mép ngòai trong tiếng thở gấp của vợ. Được mọt lúc, tôi đưa đầu lưỡi chạm vào hai mép trong, đẩy đầu lưỡi vượt qua hai mém trong, vừa ngay cửa mình của mình của vợ và quét một đường lên phía trên âm hạch, đầu lưỡi tôi đẫm thứ nước trong suốt sền sệch của vợ. Tôi cảm nhận một hương vị mằn mặn trong miệng. Vợ tôi đã hòan tòan chìm đắm trong sung suớng, nàng nẩy mông cao lên mô và rên thật to.

Cứ như thế, tôi dùng lưỡi vuốt dọch theo cửa mình của vợ, ngay phía trong hai mép nhỏ, tay còn lại tôi đặt lên vùn bụng dưới của vợ, gần đám lông xoa nhẹ. Thỉnh thỏang tôi lại ấn lưỡi mình thật sâu vào âm dạo vợ, ngóai tròn. Những lúc này, tôi cảm giác rõ ràng một dòng nước ấm nóng trào ra bao bọc lưỡi của tôi cùng sự co bóp ngay cửa âm đạo. Vợ tôi không ngừng tự xoa hai bầu ngực của mình, tiếng rên đầy nhục dục phát ra mỗi khi tôi đút lưỡi sâu vào âm đạo vợ. Nàng không ngừng nẩy mông lên như muống ép sát hơn nữa âm đạo vào lưỡi của tôi.

Hòa trong tiếng rên của vợ, tôi nghe một tiếng rên khác, nhỏ hơn nhưng không kém phần nóng bỏng. Tôi quay lại nhìn Phương. Nàng cũng nhìn tôi và hình như nàng không không còn quan tâm hay e ngại tôi nữa. Đôi mắt nàng đờ đẫn, miệng há ra rên rỉ trong khóai lạc. Hai chân Phương dang rộng hết cớ trên ghế, nàng cong lưng, ưỡng ngực về phía trước để ép sát âm đạo vào mặt ghế, một tay nàng mân mê một bên ngực đang căng cứng sau hai lớp áo trong khi phần thân dưới di chuyển liên tục để cọ sát âm đạo xuống ghế. Nhìn đôi môi mọng của Phương hé mở rên rỉ đày khiêu khích, tôi lại nhớ đến hình ảnh con cu tôi trơn bóng to hết cỡ đang chạy ra vao miệng nàng và và rỉ ra những giọt tinh dịch đầu tiên lúc nãy làm tôi rùng mình. Và tôi biết tôi đang dần kép được cô bạn của vợ vào cuộc phiêu lưu tình ái hôm nay.

Tôi quay lại phía vợ mình. Nàng đã hòan tòan mất kiểm sóat. Trước mắt tôi là một cô vợ lõa lồ, miệng không ngừng rên rỉ với một tay đang xoa ngực, một tay đang đang nằm trong âm đạo của mình. Nàng rướng người móc tay vào thật sâu, ngoai tròn rồi rút ra. Ngón tay ướt nhèm trong tiếng rên khóai lạc. Hình ảnh hai người đàn bà đang rên rỉ chìm đắm trong khóai lạc làm từn centimet trên thân thể tôi căng cứng, tôi rút tay vợ ra khỏi âm đạo, nắm chặt tay nàng rồi dùng lưỡi liếm sạch dòng dâm thủy ngọt ngào xung quanh âm đạo vợ. Sự vuốt ve của tôi thật tai hại. Dâm thủy cứ ào ạt tuôn ra không dứt, tôi cứ liếm hòai mà âm đạo vợ tôi vẫn cứ trơn tuột, nàng càng rên rỉ to hơn.

Đã đến lúc hành động, tôi quyết định nhanh trong đầu. Dừng liếm âm đạo vợ, tooi dùng hai môi mút mạnh và âm hạch, điểm nhạy cảm nhất trên người vợ tôi. Nàng khong còn kiểm sóat được bản thân, nẩy mạnh âm đạo về hướng tôi, hai tay ôm đầu tôi ấn mạnh vào. Một dòng dâm thủy cuồn cuộn tuôn ra khỏi âm đạo vợ, tràn ra hai mép trong, hai mém ngòai và chảy xuống thành dòng về hướng hậu môn của vợ, tôi dùng một ngón tay quét dòng dâm thủy nóng hổi và ấn lại vào. Vợ tôi nấc lên:

- Em sướng quá chồng ơi, em chết mất ...

Biết vợ đang rất hứng tình, tôi càng nút mạnh âm hạch cú vợ đồng thời hai ngón tay liên tục di chuyển ra vào âm đạo vợ mình. Nàng đã hòan tòan mât kiểm sóat, ngồi hẳn dậy, ôm chặt đầu tôi, ép mạnh và di chuyển âm đạo của mình khắp miệng, mũi và cả gương mặt tôi. Gương mặt tôi bây giờ đầm đìa dâm thủy của vợ.

Tôi ngước nhìn nàng, nàng nhìn tôi đầy dục vọng, miệng không ngừng rên rỉ nhưng thỉnh thỏang lại hướng mắt về phía Phương. Tôi quay lại và như không tin vào mắt mình nữa. Phương đang gác một chân lên thành ghế, chân còn lại dang rộng. Một tay Phương đang để trong quần của mình. Tôi nhìn thây khu vực âm đạo của Phương đang cộm lên và di chuyển. Nàng dang tự kích thích âm đạo của minh trước mặt tôi và vợ. Nàng đã hòan tòan nhập cuộc rồi chăng? Thấy chúng tôi nhìn, bàn tay nàng trong quần không di chuyển nữa nhưng vẫn để yên trong dó. Nàng cười:

- Hai ông bà làm tôi kích thích quá, không chịu được.

Tôi bạo gan

- Hay để anh giúp Phương cởi lớp quần ngòai nhé.

Phương không đồng ý cũng không từ chối. Tôi bạo dạn rời vợ tiến lại phía chỗ Phương, ngồi xuống phía trứoc Phương. Mặt tôi ngay phía trước hai đùi nàng. Tôi nghe một mùi ngai ngái rất đặc trưng của phu nữ nhưng không giống vợ tôi. Nó rất gợi dục. Tôi thấy phần đáy quần của Phương đã ướt. Rất nhanh chóng, tôi lòn tay vào lưng quần Phương và kéo mạnh. Tôi cảm giác mông Phương hơi nhấc lên làm chiếc quần tuột ra dể dàng. Lực kéo của quàn làm lưng quần lót nàng hơi bị lệch xuống lộ ra một mảng nhỏ lông đen mược mà. Chiếc quần lót màu hồng nhỏ xiu lộ ra trước măt tôi. Nó nhỏ xíu đến nổi phần đáy quần chỉ che được hai mép trong âm đạo nàng, hai mép ngòai lộ hẳn ra cùng với một ít lông. Đáy quần nàng đã ước đãm tử bao giờ. Mùi hương âm đạo của nàng càng nồng hơn. Tôi đưa một tay kéo phần quần lót bị trễ của nàng lên rồi nhanh tay di chuyển xuống dưới, lướt qua đáy quần lót của Phương tôi luồn nhany vao mép quần, chạm nhẹ vào âm đạo của Phương. Dâm thủy lênh láng trong đó. Phương quá bất ngờ nên kêu một tiếng: Anh ..

Tôi mỉm cười đứng dậy, tiện tay kéo chiếc áo Phương đang mặc ra khỏi đầu. Cả thân hình gợi cảm, căng tròn sức sống trong bộ đồ lót màu hồng tuyệt đẹp hiện ra trước mắt tôi. Phương không ngờ tôi làm như vậy nhanh quá nên lấy tay che ngực lại:

- Đừng anh ..
- Anh không làm gì em đâu. Tôi lướt nhẹ môi mình phớt qua môi Phương rồi mỉm cười đứng dậy. Tôi gần như không tin vào mắt mình khi Phương vẫn chỉ giữ bộ đồ lót trên người mà không mặc đồ lại. Nàng đã sẵn sàng nhập cuộc.

Tôi quay lại giường, nơi có vợ tôi đang nằm chờ đợi. Vuốt nhẹ hai đùi non của nàng đồng thời banh rộng hai đùi nàng ra. Âm đạo đầy dâm thủy của vợ tôi mở ra đỏ hồng chờ đợi. Tôi kê đầu cu của mình ngay cửa âm đạo, dùng đầu cu vuốt ve âm đạo vợ và cũng để bôi trơn đầu cu của mình đồng thời quay lại nhìn Phương như muốn báo cho cô bạn của vợ biết là tôi sắp đút cu vào âm đạo vợ tôi. Một tay vẫn nằm trong chiếc quần lót ước đãm, một tay nắm chặt thành ghế, Phương cừoi ngượng nghịu khi biết tôi nhìn nàng. Tôi ấn nhẹ đầu cu, nó dần tách hai mép ngòai của âm đạo vợ tôi ra, tì lên hai mép trong và sẵn sàng đi vào cái khe sâu hun hút kia, tôi nhìn vợ trìu mến, nàng mĩm cười, khẽ gật đầu và nhắm mắt lại. Tôi ấn mạnh cu, một tiếng ót vang lên kèm theo tiếng rên của cả hai người. Cu tôi đã hòan toan nằm trong chiếc âm dạo xinh xắn mời gọi của cô vợ xinh đẹp của tôi.

Dù đã làm tình vơi vợ rất nhiều lần nhưng tôi luôn thích cú chọt cu đầu tiên vào âm đạo vợ mình. Hình ảnh con cu to và cứng của tôi xé toang cái cửa mình đâm vào cơ thể của vợ cùng với hình ảnh hai mép âm đạo của vọ căng ra hết cỡ mới có thể ngậm trọn con cu tôi luôn gây kích thích tột độ. Cú chọt đầu tiên luôn luôn kèm theo tiếng rên thỏa mãn của vợ làm tôi rất hứng. Với cú chọt đầu tiên, âm đạo vợ chưa dãn nở ra nên nó ôm rát chặt con cu của tôi. Tôi cảm giác rõ rang từng thớ thịt sâu bên trong ép chăt và đầu cu, thành cu cùng với cảm giác ấm nóng của dâm thủy tiết ra từ âm đạo vợ bao phủ lấy cu tôi. Tất cả tạo nên một cảm giác mà không thằng đàn ông nào kiềm chế được.

Tôi bắt đàu di chuyển cu ra vào âm đạo vợ. Những cú trượt và thúc đầu tiên luôn mang lại khóai cảm tuyệt vời nhất cho cá hai vợ chông vì cu tôi luôn bị ép chặt trong âm đạo vợ. Và chính sự chèn ép đó lại gây kích thích mạnh mẽ cho vợ. Hình ảnh nàng quằn quại rên rỉ những câu vo nghĩa không ngừng, đôi mắt nhắm nghiền, tòan thân giật nẩy sao những cú thọt lút dương vật và cái cái âm đạo ưỡng cao banh rộng mỗi khi tôi rút gần hết cu ra khỏi luôn làm tôi phải thật sự kìem chế mỏi khói xuất tinh lúc đó. Cứ như thế, tôi nắm hai cô chân của vợ banh rộng và kéo về phía tôi trong khi con cu tôi vẫn nhịp nhàng đẩy lút vào âm đạo vợ rôi rút ra đến tận đầu cu một cách đều đặn. Trước mặt tôi bây giờ là gương mặt đầy thỏa mãn của vợ kèm những câu vô nghĩa của nang: Em sướng quá, em chết mất anh ơi ..

Được một lúc thì vợ ra hiệu dừng lại. Tôi biết là nàng muốn gì, nhẹ nhàng rút cu ra khỏi người vợ, cúi xuống ôm nàng và nâng nàng dậy. Vợ tôi nheo mắt nhìn Phương khiêu khích. Mùi dâm thủy của vợ tôi cùng với Phương lan tỏa khắp phòng làm con cu tôi càng thêm căng cứng cộng với cảm giác được thọt con cu ướt đẫm dâm thủy của vợ vào sâu trong người Phương làm tôi rùng mình. Tôi nằm xuống, cố ý quay cu về phía Phương để nàng nhìn thấy cảnh con cu tôi chạy ra vào âm đạo vợ và nhìn vợ như muốn nói mình đã sẳn sàng.

Rất nhanh chóng vợ toi lên trên, con cu ướt nhèm căng cứng của tôi đựơc bàn tay của vợ cầm lấy, di chuyển đúng ngay cửa mình vợ rồi vợ tôi ngôi xuống. Cái cảm giác con cu lại ngập lút trong khỏang thịt lầy nhày nước trong người vợ lại trở về. Vợ tôi ở trên bắt đầu di chuyển mông lên xuống sang trái phải xoay vòng làm tôi sung sướng. Cặp vú nàng đong đưa theo mỗi cú nhịp của nàng ngay trươc mặt tôi. Mái tóc dài xổ tung lòa xoa trên gương mặt vợ đẹp tuỵet.

Bỗng .. tôi có cảm giác có một bàn tay chạm vào gốc củ của mình. Sao vợ lại cầm cu mình trong lúc này, tôi tự hỏi. Nhưng rõ ràng tôi cảm giác bàn tay này không gióng hằng ngày, toi liếc xuống phía dưới qua hai chân của vợ và không thể tin được. Phương, cô bạn xinh đẹp của vợ đang ngồi sát điểm tiếp xúc giữa cu tôi và âm đạo của vợ, một tay đang càm chặt gốc cu của tôi. Thật không thể tin được và không thể nào miêu tả cảm giác hưng phấn của tôi lúc này.

Khi vợ tôi ngồi xuống để đẩy con cu vào trong âm đạo thì chạm vào bàn tay Phương. Lúc này nàng mới phát hiện bàn tay Phương và quay lai hỏi:

- Mày làm gì đó con quỷ.
- Hai vợ chông mày làm tao không chịu được nữa, cho tao chạm vào nhé.
- Mày dâm quá Phương ơi, vợ tôi cười và quay sang hỏi tôi
- Thế chồng em có chịu được không đấy
- Chuyện nhỏ mà em. Tôi cười.
- Thế tiếp tục nhé, cho mày rửa mắt hôm nay.

Vợ tôi nhấc mông cao lên và nói với Phương:

- Giúp tao cho vào nào.
- Con quỷ..

Phương cuời đồng thời tay nàng cầm chặt con cu đang ướt đam thủy của vợ, sục vài cái rôi canh ngay cửa mình của vợ tôi mà đúng vào. Vợ tôi lập tức ngồi xuống, âm đạo ôm trọn con cu của tôi. Vợ tôi lại nhấp và tôi đóan chắc rằng cảnh tượng con cu tôi banh rộng hai mép cửa mình và đi sâu vào âm đạo vợ chỉ cách đôi mắt và đôi môi thèm thuồng của Phuơng vài centimet.

Thế là tôi phải giao hợp với vợ trong một tình trạng hết sức lạ lùng nhưng cực kỳ dâm đãng. Con cu tôi trong tay Phương liên tục di chuyển ra vô âm đạo của vợ mình. Thỉnh thỏang Phương di chuyển tay lên ngay sát mép âm đạo vợ tôi, banh rộng cửa mình vợ tôi ra rôi cho 2 ngón tay vào một phần âm đạo, nhưng lúc này tôi lại được giao hợp với vợ trong cái âm đạo có hai ngón tay của Phương. Cu tôi trược qua hai ngón tay của Phưong rồi mới đi sâu vào âm đạo của vợ. Vợ tôi hình như rất thích, nàng rên to hơn, hai tay xoa ngực của mình đồng thời nhấp mạnh hơn, dâm thủy tuông ra lên láng, chảy xuống cả tay của Phuơng.

Và như thách thức tôi, thỉnh thỏang vợ tôi lại rút hết âm đạo ra khỏi cu. Ngay lập tức bàn tay Phuơng chạm vào đầu cu của tôi xoa xoa như muốn lau sạch lớp dâm thủy mà cu tôi vừa lấy ra từ âm đạo vợ rồi di chuyển xuống cho vợ ấn âm đạo xuống. Cứ như vậy vài lần tôi có cảm giác là mình sắp không chịu được nữa, tât cả các giác quan đều dồn vào cái đầu cu nóng hỏi ướt át đó.

Rồi vợ tôi lại rút cu ra khỏi âm đạo, tôi chờ đợi bàn tay của Phương như mọi khi nhưng làn này tôi lại cảm nhận được một đôi môi đang nút lấy cài đầu cu trơn bóng. Thật là dâm quá sức. Phưong đang bú mút con cu đầy dâm thủ vừa rút ra khỏi âm đạo nóng bỏng của vợ trước mặt vợ chồng tôi. Vợ tôi cũng quá bất ngờ và tỏ ra phấn khích, nàng rên to khi Phương mút chặt con củ của chông nàng, con cu vừa mới thọt vào âm đạo của nàng, trơn ướt dâm thủy.

Được vài lần như vậy thì tôi có cảm giác bùng nổ và không chịu được nữa. Tôi gì chặt mông vợ không cho nàng nhấp tiếp và nói như rên:

- Anh không chịu được nữa vợ ơi, anh xuất tinh mất.
- Phương làm anh sướng quá phải không, vợ tôi hỏi.
- Cả hai, hình ảnh Phương ngậm cu anh ngay khi vừa rút ra khỏi âm đạo em làm anh không kiềm chế được.
- Anh này kỳ quá. Phía dưới Phương chống đỡ lời nói dâm đãng của tôi
- Thế bây giờ sao, Vợ tôi cười?
- Mình đổi nhe em.

Hỉeu ý tôi, vợ tôi xuống và làm tư thế doggy. Mông nàng ưỡng cao, eo nàng cong xuống tạo điều kiện cho âm đạo banh rộng ra. Tôi từ từ ra sau nàng để câu giờ, và nói với Phương:

- Em ngồi cạnh bạnh em xem cho rõ nhé.

Phương không nói gi, ngòi cạnh mông vợ tôi. Tôi để cu gần âm đạo vợ và nói:

- Phương giúp anh nhé.

Phương lườm tôi nhưng tay nàng vẫn di chuyển đến cầm cu tôi sục rôi di chuyển đến ngay cửa mình của vợ. Làn này tôi tận mắt chứng kiến cảnh tượng này, tôi đẩy mạnh và con cu tôi lại xé da thịt đâm lút vào người vợ tôi, nàng rên lên thích thú.

Tôi bắt đầu rút hết của rồi đẩy thẳng vào nhằm cảm giác và giúp vợ nhận được cảm giác con cu tôi cọ sát vào thành âm đạo của vợ. Tôi càng bi kích thích hơn khi cạnh đó vài centimet, cặp mắt Phương mở to nhìn con cu tôi di chuyển ra vào. Cặp mắt nàng đờ đãn với đôi môi mở to mỗi khi nghe tiếng rên của vợ..

Đẩy được môt lúc cũng đến lúc tôi cảm nhật được sự co thắt âm đạo của vợ. Đó là dâu hiệu nàng lên đỉnh. Sự co thắt cùng với ánh mắt của Phương làm tôi không thể nào kìm chế được nữa. Tôi cảm giác cu mình đang to lên và cứng hơn trong âm đạo của vợ. Nó càng làm âm đạo vợ co thắt dữ dội. Nàng oằng người đẩy mông mạnh về phía sau, miệng rên rất to: anh ơi chết em .. Và như không thể kìm nén được cảnh vợ tôi sắp lên đỉnh, Phương bên cạnh cũng rên to, tay nàng cho vào quần lót móc dữ dội, tay còn lại không ngừng bóp một bên ngực qua chiếc áo lót. Người Phương nẩy lên từng đợt, nàng đang bị kích thích dữ dội.

Âm đạo vợ tôi giờ co thắt rất dữ dội và một dòng nước ấm trào ra lênh láng, chảy dài xuống giương, vợ tôi gào lên sung sướng, nàng đã đạt đỉnh bởi con cu đang căng hết cỡ thụt ra vô ngừoi nàng và không còn kìm chế được mình. Tôi bắt đầu cảm nhận được sự bùng nổ ở đầu cu mình và biết rằng mình sẽ xuất tinh sau vài cú thút nữa.

Một quyết định táo bạo diễn ra, tôi rút nhanh cu mình ra khỏi cái âm đạo đang sung sướng của vợ, xoay nhanh qua Phương, đẩy nàng ngã chúi vè phía trước trong tư thế doggy, tay tôi kéo nhanh chiếc quần lót ướt sũng của nàng xuống đầu gối, kê cu ngay cửa mình của Phương và đẩy thật mạnh. Con cu tôi ngập lút trong cái âm đạo mới của cô bạn vợ.

Quá bất ngờ, Phương chỉ kêu được một tiếng .. Anh .. thì cu tôi đã nằm chặt trong âm đạo nàng. Tòan bộ con cu toi bị bóp chặt bới cái âm đạo nóng hỏi. Tôi ôm chặt cặp mông của Phương, rút gần hết cu tôi ra. Tôi biết mình đang xuất tinh.

Như phát hiện ra điều này, âm đạo Phương co lại bóp chặt đầu cu tôi, nàng quay lại nói nhanh.

- Anh .. đừng .. đừng ..

Nhưng đã muộn, dòng tinh dịch của tôi phut ra lênh láng trong âm đạo Phương, tôi tiếp tục đẩy con cu dang phóng tinh vào ra âm đạo Phương làm cho tinh dịch của tôi lan tỏa ra mọi ngóc ngách trong âm đạo của Phương. Nàng bị kích thích qua độ rên lên những tiếng vô nghĩa. Tôi ghì chặt mông Phương để cảm nhận sự co bóp của âm đạo cô bạn vợ lên cu tôi.

Được một lúc, tôi rút cu ra khỏi âm đạo của Phương vàs nhanh chóng kéo quần lót lên mặc lại cho nàng. Tôi thấy đáy quần lót bắt đầu thấm ướt chứng tỏ tinh dịch của tôi đang trào ra cửa mình của Phương. Phương có vẻ hơi tiếc rẻ vì tôi xuất tinh quá nhanh nhưng nàng cố che giấu. Nang quay người lại, khép chặt hai đùi nói nhanh:

- Anh .. kỳ quá đi

Rồi nàng nhanh chóng lấy quàn áo và chạy nhanh vào WC. Tôi cười sung sướng nàm xuống cạnh vợ đang tròn mắt nhìn những gì xảy ra ngay trươc mặt nàng.

- Anh không công bằng nhé, vợ tôi lém lỉnh.
- Sao vậy em?
- Thì anh không xuất vào em mà lại cho con Phương.
- Lần sau anh sẽ đền cho em, tôi nịnh đầm, với lấy đồ mặc vào cho vợ.
- Anh là cái đồ ham của lạ, vợ tôi chung mũi. Được làm tình với người khác thích quá phải không?
- Được làm với cả hai thích hơn em ah. Thế em thì sao?
- Cảm giác thật mới lạ và hay hay, vợ tôi nói.
- Thêm một lần nữa nhe em? Tôi vòi vĩnh.
- Đừng có mơ nhe ông tướng, một làn là đủ rồi

Lúc này Phương xuất hiện, mặt nhăn nhó khổ sở

- Thích nhé, vợ tôi trêu.
- Thích cái đầu mày. Phương trả lời.
- Thế hồi nãy đứa nào rên muốn sập nhà?
- Thì tại bị .. kích thích chớ bộ
- Sao em nhăn nhó vậy Phương? tôi hỏi
- Thì tại nh chư ai, sao lại kéo lên làm giờ em không còn gì mặc.

Ah, tôi đã hiểu. Vậy là hiện giờ Phương không mặc quần lót. Tôi nói thêm vài câu rồi giả vờ vao WC. Chiếc quần lót màu hồng của Phưong đang treo trong đó, tôi lật ra xem, tòn bộ phần đáy quần ước đãm tinh dịch của tôi, nó chảy ra từ âm đạo Phương sau khi tôi xuất tinh vào đây. Tôi đưa lên mũi ngửi. Mùi âm đạo của cô bạn vợ nồng lên mũi đầy quyến rũ, tôi ao ước sẽ được sung sướng một lần nữa.

Đón xem phần tiếp: Thiên đàng.

Phần 3: Thiên đàng

Đang lâng lâng với chiếc quần lót ướt đẫm của Phương trong tay bất chợ tôi có cảm giác ai đang nhìn mình. Quay lại tôi thây vợ yêu của mình đang tròn mắt nhìn mình. Thấy tôi quay lại, nàng cười cười, nheo mắt nhìn tôi rồi tiến lại gần:

- Chồng đang làm gì đấy, vợ nói rồi đưa tay cầm chiếc quần lót của Phương.
- Anh vô tình nhìn thấy khi vào WC, tôi phân trần
- Vô tình hay cố tình? vợ tôi liếc tôi rồi di chuyển bàn tay lên phần đáy quần ướt của Phương
- Xem này, có người sung sướng đến nỗi xuất nhiều thế này này. Vợ tôi vừa nói vừa đưa phần đáy quần lót trước mắt tôi
- Thì tại .. em làm anh sướng quá.
- Xạo đi .. Chứ không phải mê mệt con Phương rồi ah. Mà hồi nãy xuất chán chê vô người nó rồi mà giờ này còn thèm à
- Hồi này anh vừa đưa vào người Phương thì đã xuất mất rồi, thật đáng tiếc.
- Nghĩa là anh muốn xuất một lần nữa vào người Phương chú gì? Tham lam thế
- Em làm sứ giả cho anh một lần nữa nhé, tôi năn nỉ.
- Sứ giả này .. vợ cốc tôi một cái thật mạnh nhưng đầy yêu thương.
- Bạn em đâu phải của chùa đâu mà cứ xuất hết lần này đến lần nọ vào người ta
- Thì tại em bày ra trò này làm anh mê mệt
- Vợ người khác thì anh cứ đòi hòai. Còn vợ mình thì cứ giữ khư khư
- Giữ đâu mà giữ, nếu em thích thì anh cho người khác xuất vào em vô tư
- Thật không, vợ tôi cười cười.
- Thật. Tôi trà lời rồi thóang giật mình khi nhìn thấy sự thích thú hiện ra trong mắt vợ.
- Không nuốt lời đấy nhé, vợ tôi hỏi lại.
- Quân tử nhất ngôn, tôi mạnh miệng
- Nhớ nhé, em có người làm chứng rồi đấy. Mày làm chứng cho tao nhé Phương.

Tôi giật mình nhìn ra cửa WC, thì ra Phương đứng đấy và chứng kiến mọi việc từ lúc đầu. Tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động ngửi quần lót của Phương lúc nãy bị cả hai bắt gặp.

- Tao không nghe, không thấy, không biết gì hết. Hai vợ chồng mày khủng khiếp quá. Phương nói.
- Thế mày thấy sao về vụ chồng tao nói lúc nãy, vợ tôi quá tự nhiên
- Tao bó tay mày luôn, không sợ mất chồng hay sao mà đem dâng cho bạn vậy? Phương hỏi lại
- Tao thì vô tư, còn mày?
- Tao không biết, Phương chợ đỏ mặt lí nhí đáp

Quay lại phía tôi, vợ tôi cười cười

- Nhiệm vụ của sứ giả xong rồi, giờ anh tự giải quyết nhé.

Tôi chưa biết làm gì thì vợ tôi đã bỏ ra ngoài, chỉ còn lại tôi với Phương.

- Phương, tối nay anh một lần nữa nhé, tôi mạnh dạn
- Chiều nay em về rồi. Mà hồi nãy anh thỏa mãn rồi mà còn đòi gì nữa
- Hồi nãy ... anh .. tôi bí rị không biết nói gì thêm
- Anh đã cho hết vô người em mà không xin phép
- Trả cái đó cho em, Phương giật cái quần lót trong tay tôi rồi đẩy tôi ra ngòai, đóng cửa WC lại.
- Khi khác nhé anh, Phương nói vọng ra.

Tôi đứng chết trân thất vọnng rồi bỏ đi, trong lòng tràn đầy thất vọng trong khi đầu óc không ngừng suy nghĩ. Làm sao đây ... Chiều này Phương về rồi, không nghĩ ra cách là mât cơ hội.

Suy nghĩ mãi không ra cách, tôi tìm đến vợ nhờ quân sư.

- Đúng là chỉ có chồng em, ai đời lại nhờ vợ chỉ cách làm tình với người khác ngay trước mặt vợ. Anh không sợ em ghen à.
- Phương là bạn em mà, tôi chống đỡ.
- Bạn thì bạn nhưng không ai share chồng đâu cưng, vợ tôi tát nhẹ vào má tôi.
- Giúp anh đi vợ, tôi tiếp tục năn nỉ.
- Em không biết, anh tự tìm cách đi. Nếu không được thì cứ đè Phương xuống mà hiếp nó. Vợ tôi cười to
- Bó tay vợ luôn, tôi trả lời.

Tôi tiếp tục suy nghĩ nhưng vẫn không tìm được cách nào. Thời gian cứ thế trôi đi và buổi chiều cũng đến, tôi thấy Phương lui cui dọn dẹp đồ đạc trong phòng của Phương, thay lại bộ váy hôm đến thăm tôi. Vẫn vòng ngực căng mọng, vẫn chiếc quần lót hồng nhạt ẩn hiện sau cặp mong cong vút, vẫn vòng eo nhỏ nhắn, vẫn đôi môi mọng đã mút cu tôi sáng nay. Thu dọn xong, Phương mang đồ xuống dưới sofa nói chuyện với vợ tôi chờ giờ bay ra HN. Lòng tôi như lửa đốt, đầu óc quay cuồng không biết làm sao khi cơ hội được tận hưởng thân thể cô bạn vợ ngày càng xa đi

Còn 15 phút nữa Phưưong sẽ bay, lòng tôi như lửa đốt. Không còn cách nào khác, tôi ra một quyết định táo bạo.

Tôi lấy ĐT của mình, bật chế độ quay video rồi đặt vào một vị trí bí mật trong phòng ngủ của tôi rồi chỉnh cho nó lấy hết khung cảnh giương ngủ. Cho ĐT bắt đầu quay rồi tôi bước xuống dưới.

Tôi tiến đến sofa, chỗ Phương và vợ đang ngồi. Tôi nói:

- Phương, lên đây anh cho em xem cái này.
- Gì thế anh, Phương hỏi.

Không trả lời, tôi tiến đến sát bên Phương, bế bổng nàng lên rồi tiến đến cầu thang lên phòng ngủ của tôi.

- Anh .. bỏ em ra nào. Phương tìm cách thóat ra khỏi vòng tay tôi

Mặc cho Phương tìm cách thoát ra, tôi ôm chặt nàng, bước lên cầu thang. Trước khi khuất khỏi cầu thang, tôi quay lại nhìn vợ. Trước mặt tôi là một ánh mắt mở to ngạc nhiên. Tôi nháy mắt với vợ và như hiểu ý, vợ tôi lườm tôi một cái thật dài, giơ nắm đấm dứ dứ về phía tôi. Tôi hiểu là vợ đồng ý nên ôm chặt Phương đi vào phòng ngủ.
  Như đã hiểu được ý đồ của tôi, Phuương càng vùng mạnh để cố thóat ra nhưng nàng không thể nào thóat được. Tôi đặt nàng đứng sát tường, ngay vị trí mà tối qua tôi ái ân cùng vợ. Tôi nắm hai cổ tay của Phương dang rộng ra đè chặt vào tường. Nàng càng vùng vẫy thì bộ ngực càng vương cao ra, tôi áp ngực mình cạ sát hai đầu ngực của Phuơng, nóng hổi và mềm mại.

- Em nhớ chỗ này tối qua em thấy gì không? Tôi cười hỏi nàng.
- Em không thấy gì hết, anh buông em ra đi
- Làm sao mà buông được, anh sẽ cho em thấy lại những gì diễn ra tối qua nhé. Giọng tôi gấp gáp.

Biết rằng không thuyết phục được tôi, Phương cầu cứu vợ tôi ở dưới.

- Loan ơi, cứu tao với. Nàng gọi to xuống dưới.
- Tao không biết gì hết, mày tự xử đi. Nhớ đừng làm sập nhà tao đấy, giọng vợ tôi vọng lên kèm theo tíeng cười to.

Quá kích thích khi cho phép tôi được làm tình với Phương ngay trong phòng ngủ của vợ tôi, tôi dang rộng hai tay Phương, áp sát ngực tôi vào ngực nàng, môi tôi tham lam áp sát vào môi của Phương.

Phương càng vùng vẫy mạnh và kiên quyết không hé môi hôn lại tôi. Tôi cứ dùng môi mình mút môi trên rồi môi dưới của Phương say sưa. Cuộc giằng co kéo dài một lúc thì tôi có cảm giác sự vùng vẫy của Phương yếu lại. Không biết nàng thấm mệt hay là .. Tôi dùng hai chân mình tách hai chân của Phương rộng ra, áp sát phần thân dưới vào Phương. Con cu căng cứng của tôi nằm ngay âm đạo Phương phía ngòai lớp váy. Tôi cố ý di chuyển phần thân dưới lên xuống để cạ cu vào phần nhạy cảm của Phương. Được vài lần, tôi cảm giác Phương rên nhẹ, đôi môi hơi hé mở. Lập tức tôi lưỡi tôi ngay vào, chạm ngay đầu lưỡi của nàng. Tôi xoắn lấy lưỡi của nàng, nàng né tránh. Nhưng sau vài cú di chuyển phía dưới, tôi có cảm giác lưỡi nàng đang di chuyển về phía tôi, tôi lập tức dùng môi tóm láy, nút say sưa, thầm nghĩ mình sắp thành công rồi.

Nút lưỡi nàng say sưa một lúc thì đôi môi của Phương đã thuộc về tôi, nó há to, nút lấy lưỡi tôi một cách say sưa. Lưỡi nàng di chuyển khắp nơi trong miệng tôi. Và tôi có cảm giác đôi tay nàng đã mềm nhũng, không còn chống cự nữa.

Biết rằng nàng đã bị cuốn theo cuộc chơi, tôi buông hai tay Phương ra, vòng ra sau ôm eo nàng siết chặt. Phương ưỡng ngực ép sát vào người tôi, ngực nàng mềm mại và nóng rực. Hai bàn tay tôi bắt đầu thám hiểm thân thể cô bạn của vợ. Phía trên tấm lưng thon là vết hằng của chếc áo lót, càng đi xuống nó càng thon lại rồi đột nhiên nó vút cao lên, tôi biết tôi đang ở điểm bắt đầu của cặp mông nàng. Tôi vuốt tiếp cặp mông tròn căng vút, bàn tay tôi bắt đầu chạm vào cái khe bắt đầu của hậu môn nàng, nó sâu hun hút, vuốt một tí nữa thì tôi chạm vào lưng chiếc quần lót của nàng, xuống một tí nữa thì hai tay tôi đang ở điểm cao nhất của mông Phương, tôi cảm giác rõ ràng hai mép quần lót đang ôm sát mông nàng, tôi bóp mạnh hai mông nàng, Phương hơi nẩy người về phía tôi, hơi thở có phần gấp gáp.

Cứ như thế, hai tay tôi vuốt ve khắp nguời Phưong trong khi môi vẫn nút chặt môi nàng. Được một lúc hơi thở của nàng càng nặng nề hơn, mặt nàng đỏ hồng trong thật đẹp. Nàng rời môi và nói rất nhỏ:

- Anh cứ làm vậy một tí nữa là em không còn gì mặc đi về đấy.

Tôi biết nàng ám chỉ điều gì, nàng đang sung sướng và nàng sợ dâm thủy của mình lầm bẩn chiếc quần lót.

- Để anh giúp em cởi nó ra nhé.

Tôi nói và không đợi nàng đồng ý, tôi xoay nàng lại, mặt nàng hướng vào tường, mông hướng về phía tôi.

- Đừng anh, kỳ lắm.

Nàng chống chế nhưng vẫn xoay người lại, hơi đưa mông ra hướng về phía tôi. Tôi kéo chiếc váy nàng lên cao và sững sờ trước vòng ba tuyệt vợi của Phương e ấp trong chiếc quần lót nhỏ xíu trước măt tôi. Nàng đứng hới đưa mông về phía sau càng làm nó nhô cao. Một lát nữa thôi tôi sẽ được đảy cu vào giữa cặp mông tuyệt vời này trong tư thết doggy. Tôi nghĩ và lòng thấy rạo rực.

Chưa vội giúp nàng cởi quần lót, tôi dùng tay xoa xung quang vòng eo nhỏ xíu của nàng. Làn da của nang mịn màng thật tuyệt. Xoa chán chê tôi lại di chuyển tay xuống xoa mông nàng qua chiếc quần lót nhỏ xíu, nàng uông éo thân mình theo đôi bằng tay của tôi, tôi đã nghe hơi thở gấp gáp đầy khiêu gợi của nàng rồi.

Một tay tôi vẫn xoa mông Phương, tay kía đưa lên trên kéo hai vai áo nàng qua hai vai. Một phần tấm lưng mịn màn hiện ra trước mắt tôi, hai dây áo lót chạy dọc theo lưng, băng qua hai vai rôi mất hút. Không kìm chế được, tôi đưa tay ra phía trước bóp mạnh ngực nàng. Như có một luồng điện, Phương giật nẩy mình, ưởng người về phía trước như muốn ấn hết một bên ngực vào tay tôi, miệng rên nhẹ. Tíếng rên khóai lạc đầu tiên mở đầu cho cuộc vui. Phương đã hòan tòan tham gia vào cuộc mây mưa này. Cứ như thế, tôi tiếp tục dùng hai tay để kích thích Phương. Thỉnh thỏang tôi lại vén tóc nàng qua một bên, hôn vào chiếc gáy trắng ngần của nàng trong tiếng rên thích thú và sự co rúm của Phương, có lẽ nàng nhột.

Được một lúc, Phương như sực nhớ quay lại nói với tôi:

- Bẩn quần em rồi anh ơi.

Tôi chợt nhớ ra mỉm cười. Tôi ngồi xuống chầm chậm kéo chiếc quần lót của Phương xuống. Đầy là lần đầu tiên tôi được cởi quần lót một người phụ nữ khác ngòai vợ mình. Cảm giác cởi được quần lót Phương đồng nghĩa với việc tôi sắp được làm chủ một cái âm đạo tuyệt vời của cô bạn vợ. Tôi kéo xuống thật chậm, từng centimet của bộ mông Phương hiện ra trước mắt tôi, rất gần, trắng tinh và mịn màn.

Khi chiếc quần lót của Phưong rời khỏi mông nàng là lúc tôi tháy đáy quần đã ướt đẫm. Tôi biết nàng đã bị kích thích cao độ. Cho một ngón tay và giữa hai đùi Phương, tôi có cảm giảc như lọt vào một đầm lầy, rất nhiều nước, âm đạo nàng trơn tuột như sẵn sàng đón nhật vật gì thật to, thật nóng đâm sâu vào đó.

Một tay vẫn để ngay cửa mình của Phương, tay kia tôi kéo chiếc quần lót xuống chân nàng. Phương nhấc một chận ra khỏi quần lót. Ngay tại thời điểm nàng nhấc chân lên, hai đùi nàng dang hơi rộng ra, lập tức tôi cho ngay nón tay sâu vào âm đạo nàng. Tôi cảm giác rõ ràng cửa âm đạo nàng co lại để bảo vệ nhưng không được, ngón tay tôi đã nằm sâu trong âm đạo Phương, trơn tuột, ướt đẫm. Tôi sãn tay cởi luôn chiếc váy của Phương. Nữa thân đứoi của nàng hòan tòan lõa lồ trước mặt tôi.

Giữ yên một tí cho Phương không đau, tôi bắt đầu di chuyển ngón tay nhẹ nhàng trong âm đạo của Phương. tay kia nhặt chiếc quần lót của nàng lên. Phương quay lại nhìn tôi đúng lúc tôi đưa đáy quần lên miệng và liếm vào đáy quần nàng. Phương rên to, đẩy mông về phía sau. Ngón tay tôi trong âm đạo nàng có cảm giá nóng và một lớp nước âm ấm đột nhiên bao phủ lấy ngón tay tôi.

Tôi đẩy hai chân Phương rộng ra và cho thêm một ngón tay vào âm đạo Phương nữa. Nàng trân mình khi hai ngón tay đâm sâu trong âm dạo mình. Tôi bắt đầu di chuyển nhịp nhàng hai ngón tay ra vào âm đạo của Phương. Ngừoi nàng căng cứng và trân người lại mỗi khi tôi thọc sâu hai ngón tay vào âm đạo. Tiếng rên của nàng to dần và đâm thủy rỉ ra ướt cả bàn tay tôi. Cứ thế, tôi hành hạ cửa mình của Phuương trong tiếng rên nghẹn sung sướng của nàng.

Được một lúc, tôi rút tay khỏi cửa mình đang rỉ nước của Phương, đứng dậy nói nhỏ vào tai nàng:

- Lên giường với anh nhé.

Nàng mỉm cừoi gật đầu, tôi bế nàng tiến về phía giương, nơi có chiến điện thọai đang ghi hình. Tôi nằm xuống giương, đặt nàng lên trên tôi.MÔi tôi tìm lấy môi nàng, hai vòng tay siết chặt.

Được một lúc, nàng di chuyển xuống phía thân dưới của tôi. Tôi dạng chân sung sướng chờ đợi. Và khi chiếc quần của tôi rời khỏi hai chân cũng là lúc con cu tôi giương thẳng đứng, cứng ngắt. Một giọt nước rỉ ra ở đầu cu.

Nàng nhẹ nhàng cầm lấy, sục vài cái nhẹ nhàng rồi quay lại phía tôi nói.

- Ghê quá đi.
- Cái gì ghê em, tôi giả đò.
- Thì cái này này. Phương vừa nói vừa sục nhẹ cu của tôi.
- Ghê vậy em có thích không?
- Thì ... cũng thích, nhàng đỏ bừng mặt.
- Sao em thích? tôi lại hỏi.
- Vì nó .. làm em sướng.
- Vậy thương nó đi em, người tôi căng hết cỡ.

Nàng mìm cười và há miệng dần dần cho cu của tôi vào, một phần, hai phần, rồi cả con cu của tôi đã nằm trong chiếc miệng xinh của nàng. Cái cảm giác ướt át, sung sướng và thỏa mãn khi được bạn vợ mút cu lại hiện về. Nó hút chặt, lôi cuốn và khiến tôi phải tập trung mọi cảm giác và nơi tiếp xúc giữa cu và miệng Phương.

Không biết do Phương có năng khiếu hay suy nghĩ được bạn vợ mút cu mà chỉ một lúc tôi đã có cảm giác muốn xuất tinh. Tôi tìm cách câu giờ:

- Quay người lại đây em, tôi nói
- Phương ngừng mút hỏi: Quay làm sao anh?
- Thì em dạng hai chân ra để qua mặt anh.

Phương đỏ mặt vì mô tả trần trụi của tôi nhưng nàng vẫn thực hiện. Thế là chúng tôi đang ở tu thế 69. Trong tu thế dang rộng hai chân, âm đạo nàng mở ra đỏ hồng trước mắt tôi. Dòng nước trong suốt sên sệch đọng đầy giữa hai mép trong như mời gọi.

Lập tức tôi đưa lưỡi vuốt một đừng dọc theo hai mép ngòai. Phương rên to một tiếng thích thú.

- Thích không em, tôi hỏi
- Em như muống nổ tung rồi đây này, Phương quay lại.
- Thế anh đưa lưỡi vào sâu liếm cho khô hết nước nhé.
- Anh muốn làm gì thì làm, Phưưogn xấu hổ.

Tôi lại áp sát vào âm đạo Phương, bộ mông tròn đầy và chiếc âm đạo mà tôi áo ước giờ là của tôi. Đưa lưỡi thật sâu vào âm đạo nàng, di chuyển khắp các ngóc ngách trong âm đạo nàng. Mỗi lần đầu lưỡi của tôi len vào những nếp gấp trong thành âm đạo là mỗi làn tôi nghe một tiếng rên trong dục vọng kèm theo những co thắt ngay cửa âm đạo như muốn nghiền nát lưới tôi. Dâm thủy của nàng tuôn ra ào ạt

Đột nhiên tôi cảm thấy, ngòai mùi hương hấp dẫn của âm đạo, tôi còn nghe thoang thỏang một mùi khác rất đặc trưng. Và tôi phát hiện mũi của mình ngay hậu môn của Phương. Thì ra cái mùi đó thóat ra từ hậu môn của nàng.

Một ý nghĩ lóe lên, tôi rút lưỡi ra khỏi âm đạo của Phương và di chuyển về phía hậu môn của nàng. Và như cảm nhận được điều gì bất thường,Phương nhả cu tôi ra va quay lại nhìn.

Tôi đưa đầu lưỡi liếm xung quanh hậu môn của Phương, nàng quá bât ngờ nên co rúm người lại, nhìn tôi ngạc nhiên. Và hình như cảm nhận được sự thích thú, nàng lại đẩy mông về phía sau, khom thấp người xuống để mông mở ra hết cỡ. Tôi lờ mờ hiểu ra tôi là người đầu tiên chạm vào hậu môn nàng. Cảm giác là người đầu tiên khiến tôi say sưa liếm láp khu vực đó. Phương rên to hơn, nàng cho cả hai tay ra sau, cầm hai bờ mông banh rộng, lỗ hậu môn nàng mở ra. Tôi không ngờ Phương lại quá thích thú với trò này. Tôi cuốn lưỡi tròn lại, chọt thẳng vào lỗ hậu môn nàng. Lưỡi tôi lập tức bị bóp chặt lại, tôi xoay tròn lưỡi trong khu vực chật hẹp đó. Phương há hốc mồm rên to, hai tay bấu chặt hai bờ mông, rên rỉ:

- Anh làm em sướng quá ..
- Nữa nhé em, tôi rút lưỡi ra khỏi hậu môn nàng
- Dạ, em thích lắm anh ơi. Phương tự nhiên.

Không đợi tôi tiếp tục, Phương ngồi thẳng dây, dang rông hết cỡ hai chân ra. Tôi hiểu ý đưa lưỡi lên cao. Rất dâm đãng, Phương di chuyển người cho hậu môn nàng ngay đầu lưỡi tôi rồi ấn nhẹ xuống. Tôi có cảm giác hậu môn Phương mở ra và tôi lờ mờ hiểu rằng nàng đang điều khiển hậu môn mình, lưỡi tôi đi sâu vào khỏang 1c hay 2cm, cửa hậu môn siết chặt, tôi xoay tròn đầu lưỡi. Phương ở trên rên to sung sướng.

- Em thích quá anh ơi, nữa đi anh, đừng rút ra nhé.

Hai tay nàng liên tục xoa bóp bộ ngực của mình trong khi mông vẫn nhập nhô trước mặt tôi. Trước mắt tôi bây giờ là một người hòan tòan buôn thả.

Được một lúc, tôi ra hiệu Phương ngừng lại, đặt nàng nằm xuống, tôi thì thầm vào tai nàng:

- Anh cho vào người em nhé.
- Nhanh đi anh, em chờ nãy giờ rôi.

Thật không thể tưởng tượng được. Tôi kéo rộng hai chân Phương ra, cái âm đạo ướt nhẹp tôi mơ ướt hôm qua đây rồi, ướt nhẹp, đỏ hồng và đang rộng chờ đợi con cu tôi đóng ngập vào.

Tôi câm cu mình cạ dọc theo hai mép âm đạo của Phương. Nhưng không chịu được nữa, nàng cứ ưỡng lên để đẩy cu tôi vào. Tôi biết nàng đã bị kích thích lắm rồi. Nhưng tôi vẫn cứ dùng cu vuột dọc theo chiếc âm đạo ướt đẫm. Không thẻ chịu được nữa, Phương nhìn tôi:

- Cho vào đi anh, em chịu hết nỗi rồi, cho vào thật sâu trong người em đi anh.
- Tôi cười, anh đẩy vào người em đây.
- Nàng gật đầu, nhắm mắt và căng người chờ đợi.

Tôi di chuyển đầu cu đúng ngay cửa âm đạo của Phương, nước nhờn của nàng thấm ứot cả đầu cu tôi. Đầu cu tôi tách hai mép ngòai ra, ép chặt và tách hai mép trong ra, nó đỏ hòng, ôm chặt đầu cu tôi. Cu tôi đang đứng trước một khe hẹp nhầy nhụa nhưng nóng bỏng.

Đúng lúc tôi định đẩy cu vào thì tôi nhìn thấy vợ tôi bước vào ...

Đúng lúc tôi định đẩy cu vào thì tôi nhìn thấy vợ tôi bước vào, nàng cười cười tiến đến phía hai chúng tôi đang trong tư thế sẵn sàng. Tôi nheo mắt nhìn vợ, hai tay nắm hai cổ chân của Phương banh rộng ra, tòan bộ phần cơ thể nàng dứoi đám lông đen mượt bày ra trứoc mắt tôi chờ đợi, tôi ấn ấn đầu cu vào hai mép trong âm đạo Phương như muốn báo với vợ là tôi chuẩn bị đâm cu vào âm đạo bạn vợ mình ngay trên chiếc giường của vợ chồng tôi.

Phát hiện ra sự có mặt của vợ tôi trong lúc âm đạo của mình đang mở rộng thèm khát cu của chồng bạn, Phương ngượng đỏ cả mặt, lúng túng:

- Tạo .. tao ...

Phương nói mãi mà chẳng nên lời, vợ tôi cổ động:

- Không sao đâu, cứ hưởng thụ đi, tao đồng ý mà. Chỉ cần sau này dẫn chồng mày vào để trả cả nợ và lãi là được.

Phương cười méo xẹo, nói với tôi:

- Anh .. kỳ qua đi, sao cứ chọc ghẹo em hòai thế.

Tôi không trả lời vì quá bất ngờ trước lời nói của vợ, và chợ liên tưởng đến cảnh vợ tôi nằm trên giường, giang rộng hai chân, mặt đỏ bừng rên xiết dưới những cú thúc mãnh liệt, ngập lút đến tận gốc của chồng Phương vào cái âm đạo ướt nhem them muốn của vợ bất giác tôi rùng mình. Tôi đẩy người về phía trước, đầu cu tôi tách hai mép trong âm đạo Phương, xé cái cửa mình nhỏ xíu nóng hổi của Phương len vào. Khi cả phần đầu cu đã nằm trong người Phương, nàng thở ra một tiếng đầy sản khóai.

Vậy là tôi đã chính thức được hưởng thụ cô bạn xinh đẹp của vợ. Nếu cái cảm giác cởi được quàn lót của vợ nguời khác sướng một thì cảm giác lần đầu tiên được đẩy cu vào âm đạo vợ người khác sướng hơn nhiều. Được hưởng thụ vợ người khác ngay trên giường ngủ của mình càng sung sướng hơn. Mọi cảm giác của tôi bây giờ đề tập trung nơi đầu cu đang trong cửa mình. Nó banh rộng âm đạo Phương ra và nằm yên trong cái khe thịt mềm mại đó. Ngay điểm tiếp xúc bên ngòai cửa mình của Phương, dâm thủy ướt hết xung quanh, sẵn sàng đón nhận những cú thúc của tôi. Tất cả các thớ thịt mềm mại trong âm đạo căng ra và siết chặt đâu cu khác chồng nàng. Cảm giác âm ấm bao lấy đầu cu khiến tôi không chờ đượg nữa, Tôi đẩy mạnh, cả con cu tôi đâm mạnh vào âm đạo Phương. Sự ma sát cùng với dâm thủy tạo ra một tiếng kêu lớn khi tôi đẩy mạnh vào. Phương gồng cứng mình, mở rộng âm đạo hết cỡ đón nhận cú thúc đầu tiên của tôi, nàng rên to lên và thều thào trong vô thức: Em sướng quá ..

Nhìn thấy cu tôi đã ngập lút trong người cô bạn, nghe những tiếng rên của cô bạn, vợ tôi buộc miệng:

- Sướng lắm phải không mày?
- Uhm, sướng lắm. Phương trả lời ngay
- Vậy hưởng thụ đi nhé, vợ tôi nói nhưng mắt không rời khỏi khu vực kín đáo của Phương nơi cu tôi đang ngập trong đó.

Tôi buôn hai cổ chân Phương ra, thò tay cởi chiếc áo ngòai của Phương, chiếc áo lót màu hồng xinh xăn hiện ra. Tôi kéo một bên dây áo lót qua khỏi vai Phương, một bên ngực trắng muốt và săn chắc hiện ra như mời gọi tôi. Đầu ngực nàng đã căng cứng và dựng đứng từ bao giờ. Tôi cúi xuống ngậm chặt đầu vú của Phuơng, rút cu ra gần hết rồi đẩy chầm chậm đẩy vào lần hai. Đầu cu tôi có cảm giác bị chặn lại, tôi đẩy người, nó tách dần những thớ thịt trong người Phương ra, len sâu vào con đường nhỏ hẹp nhưng ẩm ướt và cuốn hút. Tôi cố gắng đẩy hết sức, đẩy thật sâu cu mình vào âm đạo Phương để tận hưởng cảm giác chật hẹp, trơn tuột và bó sát.

Đẩy được vài cái, tôi lòn tay ra sau lưng Phương gỡ cái móc của áo ngực và gỡ nó ra khỏi người nàng. Phương bây giờ đã hòan tòan khỏa thân trước cặp mắt thèm thuồng của tôi. Bộ ngức trắng nõn căng sức sống với hai đầu hồng hồng săn cứng khiêu khích khiến tôi thò hai tay bóp mạnh hai ngực Phương đồng thời đẩy mạnh cu vào người nàng. Phương dang rộng hai tay, tóc buông xóa rên lên những tiếng khóai lạc mỗi khi tôi đẩy hết cu vào người nàng. Dâm thủy của nàng chay ra ướt đẫm cả hai mép âm dạo, chảy xuống cả hậu môn của nàng. Phương đã hòan tỏan buông thả và trân mình chịu đựng những cú thúc mạnh và sâu của tôi. Còn tôi thì đang tận hưởng cái âm đạo nóng bỏng của cô bạn vợ xinh đẹp ngay trước mặt vợ mình. Không biết vợ tôi cảm thấy ra sao khi tận mắt chứng kiến con cu của chồng mình, con cu mà đam sâu vào âm dạo mình hằng đêm bây giờ đang thọt những cú mãnh liệt vào cái âm đạo khác ngay trước mặt mình, chỉ thấy vợ tôi mở to đôi mắt, mặt đo rhồng và hơi thở nặng nhọc, chắc là nàng đang sướng lám.

Tôi đang hưởng thụ cái cảm giác cửa âm đạo của Phương bóp chặt mổi khi tôi cho cu tôi vào, no siết chặt đầu cu tôi, tôi ấn vào, nó phải banh dần ra nhưng vẫn siết chặt, cảm giác síết chặt tử đầu cu rồi chạy dọc theo thân cu thật là sướng.

Biết rằng không có nhiều cơ hội để hưởng thụ cô bạn vợ, tôi càng cố gắng thút thật mạnh như muốn phá nát cái âm đạo của Phương. Âm đạo Phương liên tục bị banh rộng ra hết cỡ để ngậm chặt con cu tôi mỗi khi tôi đẩy vào. Các ngóc ngách trong người nàng đều được cu toi ghé thâm. Bây giờ môi khi đẩy lút vào, cu tôi có cảm giác rơi vào một vùng đầm lầy nóng hổi, dâm thủy đã nhầy nhụa trong âm đạo nàng sau những cú thúc của tôi. Ngực nàng nẩy lên sau môi cú thúc. Tiếng nhóp nhép do cu tôi ma sát với âm đạo của Phuơng ngập trong dâm thủy cùng với tiếng rên như điên dại của Phương tạo nên một âm thanh rất kích động.

Chợt này ra một ý nghĩ, tôi thút liên tục vào người phương, nàng rên thật to, người run lên hai tay bấu chặt vào người tôi. Khi con cu tôi có cảm giác âm nóng trong âm đạo Phương, tôi rút cu ra khỏi người nàng. Con cu tôi ướt đẫm dâm thủ của Phương, nó trắng đục như sữa do sự ma sát giữa cu tôi và thành âm đạo. Cầm con cu nhầy nhụa dâm thủy của Phương, tôi tiến lại và đưa ngay trước miệng vợ tôi. Nàng trố mắt nhìn rôi như hiểu ra, nàng ngúyt tôi một cái thật dài rồi từ từ há miệng ngậm hết con cu nhầy nhụa dâm thủy của tôi vào.

Thật không thể tin nỗi, vợ tôi đang mút sạch dâm thủy của Phương trước mặt tôi một cách ngon lành. Nó là thứ nước tiết ra từ âm đạo của người đàn bà khác đạt khóai cảm khi giao hợp với chồng mình. Thứ nước được cu tôi chọc sâu vào âm đạo Phương trước mặt vợ tôi bây giờ đang được vợ liếm sạch ngay trước mặt tôi. Vợ tôi đang say sưa lau sạch cu tôi bằng lưỡi của nàng. con cu mà vài giây trước đây nằm trong âm đạo của Phương, nhoe nhóet dâm thủy của nàng.

Đợi cho vợ tôi mút sạch cu, tôi lại đút sâu vào người Phương, tiếp tục lầm âm đạo nàng chảy nước bằng những cú đẩy ngập lút con cu vào người nàng. Được một lúc, con cu tôi lại có cảm giác ấm nóng trong người Phương trong khi nàng căng người đón nhận những cú dập không thương tiếc của tôi vào cửa mình nàng thì tôi rút cu ra. Lần này con cu đầy dâm thủy của tôi nằm trước miệng Phương, nàng mỉm cười nhìn tôi và lè lưỡi lau sạch dâm thủy của nàng trên cu tôi. Đôi mắt nàng nhìn tôi khiêu khích trong khi lưỡi le dài vuốt một đường từ gốc đến đầu cu tôi. Đầu lưỡi nàng dính đầy thứ nước trăng tráng gợi dục, nàng nuốt gọn ngon lành. Cái cảnh tượng hai người phụ nữ bú mút con cu ướt đẫm dâm thủy của Phương làm tôi căng cứng người. Tôi biết mình sắp không chịu được nữa...

Đợi Phương bú mút tôi xong, tôi ra hiệu nàng quay lại. Phưong hiểu ý quay lại để chuận bị tư thế doggy cho tôi hành hạ nàng. Cặp mông căng tròn ướng ra hết cơ, vòng eo thon vòng xuống, mái tóc dài lõa xóa càng làm nàng trông kích thích, nàng quay lại nhìn tôi bằng cặp mắt đỏ rực chờ đợi.

Tôi đứng thẳng xuống đất, kê cu căng cứng ngay cửa mình của Phương rồi từ từ ấn vào. Con cu tôi đi đến đâu, tôi có cảm giác bị bóp chặt đến đó, và khi con cu ngập lút trong âm đạo Phương, tôi thấy người Phương run rẩy trong tiếng kêu vô thức: Em chết mất anh ơi ..

Tôi vỗ mạnh vào mông Phương và bắt đầu đẩy vào người nàng. Tôi biết mình sẵp không chịu được nữa nên tranh thủ đẩy thật mạnh, thật sâu. Và hình như Phương cũng vậy, nàng liên tục đẩy mông về phía sau khi tôi đẩy tới, dâm thủy tràng ngập cửa mình của Phương, nàng rên rỉ:

- Em sướng quá, anh làm em chết mất anh ơi
- Thích lắm hả em, tôi hỏi.
- Người em như muốn nổ tung rồi đây này. Cái của anh càng ngày càng to, em cảm nhận rõ ràng nó banh người em ra để nhét vào, chết em mất anh ơi..
- Hôm nay em sẽ chết với anh, tôi nói
- Mạnh đi anh, làm em sướng đi anh, nàng rên rỉ ..

Nhìn xuống, dam thủy đã ướg đẫm xung quanh âm đạo, tôi dùng ngón trỏ thẩm dâm thủy và xoa xung quanh hậu môn của Phương. Theo phản xạ tự nhiên, hậu môn nàng co lạ. Nàng ngạc nhiên quay lại hỏi:

- Anh làm gì đấy
- Em cứ thả lỏng đi, anh đang làm em sướng

Phương mỉm cười nhìn tôi. Tôi biết là chồng nàng chưa đụng chạm đến hậu môn nàng và tôi sẽ là người đầu tiên được hưởng thụ nên rất hứng thú, tôi tíếp tục dùng dâm thủy bôi trơn hậu môn Phương, nó dần mở ra. Tôi tiếp tục xoa lớp da nhăn nheo xung quanh hậu môn rồi đẩy ngón tay vào. Phưong rên to thích thú: Chết em anh ơi ..

Tôi xoay ngón tay trong hậu môn của Phương rôi đẩy sâu vào. Khi tôi đẩy hết ngón tay vào hậu môn thì cũng là lúc Phương hét lên: Anh làm vậy sao em chịu được, em chết mất, sướng quá anh ơi .. dâm thủy của nàng chảy đầy cu tôi, rớt xuống cả dưới đất.

Với ngón tay lút trong hậu môn của Phương, tôi xoay vòng ngón tay và tiếp tục cho cu ra vào âm đạo nàng. Ngón tay tôi cảm nhận rõ ràng phía sâu trong âm đạo Phương banh rộng mỗi khi tôi đâm vào. Hôm nay anh phải phá nát âm đạo em Phương ơi, tôi nghĩ và thúc mạnh. Phương đã hòan tòan mất tự chủ, nàng quằng quại rên rỉ, hai tay bấu chắt xuống giường, hai chân gồng cứng, mông ưỡng ra hết cỡ để chịu đựng sự "hành hạ" của tôi. Rồi nàng đưa tay ra sau nắm chặt bàn tay tôi, di chuyển mông làm ngón tay tôi di chuyển ra vào trong hậu môn Phương đồng thời cu tôi cũng di chuyển ra vào âm đạo nàng. Dương như ngón tay trong hậu môn làm cho Phương cực sướng, nàng luôn miệng rên rỉ: Sướng quá, sướng quá, anh làm em sướng quá. Tôi cảm giác cu mình như to hơn và cứng hơn sau mỗi cú thúc..

- Em nữa anh, tiếng vợ tôi đột ngột vang lên.

Mãi lo giao hợp với Phương, tôi quên hẳn vợ. Khi nghe tiếng vợ thì nàng đã ở cạnh bên tôi và Phương tự bao giờ. Nàng đã không chịu nỗi sự kích thích khi nhìn tôi và Phươn giao hợp. Có lẽ những tiếng rên của Phương đã làm vợ tôi không kìm chết được. Nàng xoay người lại tạo tư thế doggy quen thuộc ngay cạnh Phương. Tôi mừng thầm trong bụng, vậy là lần này tôi không những được một mà đến hai cái âm đạo hầu hạ.

Tôi ngừng dập, Tôi rút cu ra khỏi người Phương trong sự tiếc rẻ của nàng đồng thời rút ngón tay ra khỏi hậu môn của Phương, một dòng nước vàng vàng trảo ra hậu môn nàng theo cái rút tay của tôi kèm theo một mùi rát đặc trưng. Phương chợt hiểu đó là gì đỏ mặt bối rối: Anh làm em ... bẩn quá đi ..

Tôi mỉm cười nghiêng người sang vợ bênh cạnh, hai tay đưa lên lưng quàn và tuột cả quần ngòai và quần lót của vợ xuống tận đầu gối. Trước mắt tôi là cái âm đạo quen thuộc đã tràn ngập dâm thủy tự bao giờ.

- Kích thích lắm hả em, tôi hỏi vợ.
- Hai người làm em không chịu được, cho em với
- Cho gì em, tôi ngay thơ
- Cho cái của anh vào người em đi, em thèm quá.

Đúng là vợ tôi. Tôi bước qua sau lưng nàng, dùng hai tay banh rộng hai bờ mông của vợ, đặt đầu cu đang ướt đẫm dâm thủy của Phương ngay cửa mình uớt nhem của vợ và đẩy mạnh ...


Cảm giác con cu bị bóp chặt trong âm đạo quen thuộc của vợ lại đến với tôi, tôi ôm chặt eo nàng và đẩy liên tục, cu tôi ngày càng căng cứng còn vợ thì rên rỉ không ngừng, người nàng bị đẩy về phía trước sau mỗi cú thúc của tôi, dâm thủy tuôn ra không ngừng. Được một lát, tôi lại rút cu ra khỏi người vợ, con cu ướt nhem của tôi lại đóng chặt vào cái âm đạo của Phương bên cạnh. Nàng căng người đón nhận con cu căng cứng của tôi đi vào ra người nàng ngay vị trí kín đáo của người phụ nữ. Thỉnh thỏang nàng quay sang nhìn vợ tôi bên cạnh. Hai người phụ nữ của tôi cùng cười đỏ mặt khi biết cả hai đang banh rộng âm đạo hết cỡ để đón nhận duơng vật của tôi ở phía sau.

Đến lần thay đổi thứ ba thì tôi thấy Phương có dấu hiệu khác lạ. Âm đạo nàng co bóp dữ dội, người nàng gồng cứng, mông đẩy về phía sau liên tục, miệng rên rất to: mạnh lên anh, đừng ngừng, ... Tôi biết Phương sắp đạt cực khóai. Nhìn hình ảnh Phương như phát điên giữa hai chân mình, tôi càng hưng phấn dữ dội, cu căng to hết cỡ banh rộng âm đạo Phương ra làm nàng càng rên to hơn. Vợ tôi bên cạnh cũng nhận ra điều đó, nàng trố mắt nhìn cảnh chồng mình làm người khác cực khóai ngay bên cạnh mình. Và hình như nó rất kích thích nên vợ tôi liên tục đưa tay ra sau vuốt ve âm đạo của mình.

Âm đạo Phương cứ vuốt ve bóp chặt cu tôi mãi, nước nhờn của nàng tiết ra nóng cả cu tôi làm tôi dần mất kiểm sóat, tôi ghì chặt lấy Phương thúc những cú cuối cùng của cuộc chơi, cả hai chúng tôi như quên tất cả mọi thứ chung quanh, tập trung vào điểm tiếp xúc giữa cu tôi và âm đạo của Phương. Và Phương không chịu nỗi nữa, nàng la to: Em ra đây, anh làm em suớng quá, em chết mất.. Nàng trân người đẩy mạnh về phía sau hết cỡ, hai tay bấu chặt xuống giường, đôi chân run rẩy. Phương đã đạt được cực khóai.. tôi nhận ra điều đó khi âm đạo của Phương cứ bóp rồi thả cu tôi như muống nghiền nát nó. từ mép âo đạo của nàng, một dòng dâm thủy trào ra lai láng. Tôi nghiến răng bóp chặt hai mông Phương thúc như vũ bão. Tôi có cảm giác đầu cu mình như muốn nổ tung và tòan bộ sinh lực của mình săp bung ra khỏi đầu cu. Tôi có kìm nén hết mức thúc mạnh, Phương thở hắt ra người nàng mềm dần..

Tôi biết mình sẽ xuất tinh, vội rút cu ra khỏi người Phương và đút ngay vào âm đạo vợ mình bên cạnh. Có lẽ đây là lúc cu tôi to hết cỡ và bị kích thích vì bạn mình lên đỉnh với chồng, tôi vừa thúc vài cái thì âm đạo vợ tôi co bóp dữ dội. Tôi không thể nào chịu được nữa, dòng tinh dịch đầu tien bắn thẳng vầo cái âm đạo đãng lên đỉnh của vợ. Tôi vội vàng rút cu ra ngay khi đợt tinh trùng đầu tien bắn ra, cầm con cu nhoe nhóet tinh trùn và dâm thủy của hai người, tôi kê ngay miệng Phương, đợ tinh trùn thứ hai đầy vào mũi và môi nàng, nàng phải há to miệng, từng dòng tinh trùng nóng hổi lần lượt xả thẳng vô miệng Phương. Nhìn cảnh đầu cu nằm trên môi Phương, từng dòng từng dòng nước trắng xóa thóat ra khỏid dầu cu lao thẳng vào miệng nàng, tôi hòan tòan thỏa mãn rên thật to .. Tôi ôm chặt mặt của Phương, đẩy cu vào miệng nàng. Tất cả tinh trùng, dâm thủy và cu tôi nằm cả trong chiếc miệng xinh xắn của Phương. Không còn cách nào khác, nàng phải nuốt hết.

Chúng tôi nằm vật ra giường một lúc lâu. Và như nhớ ra Phương nhổm dậy.

- Chết em rồi, trễ giờ bay rồi.

Tôi mỉm cười nghĩ thầm: Anh cố ý vậy mà nhưng không nói gì. Vợ tôi nằm bên cạnh nói

- Trễ thì ở lại chơi với tao một đêm nữa, không phải mày cũng muốn vậy sao?
- Con quỷ này, tao mắc bẫy hai vợ chồng mày rồi, Phương nhăn mặt.
- Cái bẫy quá ngọt ngào phải không em? Tôi cừoi.
- Không biết mày mắc bẫy hay tự chui vào bẫy? Vợ tôi vặn lại.
- Thôi tao đầu hàng. Phương nói rồi bỏ vào WC.

Còn lại hai vợ chồng, tôi hôn lên má vợ tôi:

- Anh cám ơn em nhé, em thật tuyệt vời.
- Anh là đồ ham của lạ, vợ tôi tát yêu lên má tôi. Mai mốt chồng Phương vào là anh không được ghen đấy nhé.
- Anh mà .. sao ghen được. Tôi trả lời mà trong lòng lo lắng.

Và chợt nhớ đến chiếc điện thọai, tôi lấy lại, bật chế độ video và đưa cho vợ:

- Tặng em nè.

Trên điện thọai, tòan bộ cảnh ái ân mặn nồng của tôi với Phương và vợ tôi hiện ra rõ mồn một, cảnh cu tôi chạy ra vô âm đạo của vợ và Phương, cảnh Phương run rẩy đạt cực khóai hiện ra đầy đủ, không thiếu thứ gì.

- Anh ghê qua đi, vợ tôi đỏ mặt.

Tôi cười và không nói gì. Vậy là tối nay Phương ở lại một đêm nữa. Tối này chắc chắn tôi sẽ có một đêm trên thiên đàng một lần nữa
Kể từ sau dịp hoang lạc với cô bạn của vợ, cuộc sống vợ chồng tôi trở nên đầy màu sắc, tôi cảm thây yêu vợ hơn và sẵn sàng chiều ý nàng trong mọi việc. Vợ tôi cũng tỏ ra mặn nồng với tôi trong việc chăn gối hơn.

Thời gian gần đây, tôi nhận thấy có một sự khang khác thú vị nơi vợ của mình. Nàng có vẻ chăm chút đến bên ngòai hơn, quyến rủ hơn và đặc biệt là chuyện chăn gối của vợ chồng tôi có những chuyển biến không ngờ. Nếu như trước đây việc mây mưa thường do tôi khởi xướng thì thời gian gần đây vợ tôi hay gợi ý. Nếu như thời gian trước vợ thôi thường ít chủ động thì nay nàng hay chủ động lên phía trên hơn. Và đặc biệt là cái cách vợ tôi BJ cho tôi hòan tòan khác hẳn. Nàng tỏ ra rất điêu luyện và thành thạo. Nàng biết cách làm sao cho cu tôi đi thật sâu và cổ họng nàng. Nếu trước đây mỗi lần tôi xuất tinh vào miệng nàng, nàng thường nhăn nhó khổ sở thì bây giờ nàng tỏ ra rất thích thú và kích thích mỗi khi từng dòng tinh dịch của tôi lao thẳng vào miệng vợ và nàng nuốt nó một cách ngon lành. Và còn nhiều thứ khác nữa.

Những dổi khác của vợ làm tôi suy nghĩ rất nhiều. Hay là ... Cái suy nghĩ chợ lóe lên trong đầu làm tôi rùng mình. Tôi quyết định hỏi thẳng vợ tôi.

- Lúc này em ái ân sành điệu quá nhé. Tôi thì thầm với nàng sau một trận mây mưa
- Thế anh không thích như vậy à? Vợ tôi nheo mắt trêu.
- Thích chứ, nhưng anh lấy làm là là tại sao em lại tiến bộ nhanh như vậy?
- Thì em có sư phụ chỉ bảo mà, vợ tôi nữa đùa nữa thật.
- Thằng nào? Tôi tròn mắt.
- Cưng ghen à, vợ tôi cốc đầu tôi.
- Làm gì có, tôi chống chế.
- Thế anh có nhơ bữa hứa gì với em lúc làm tình với con Phương không? Vợ tôi cười .
- Hứa gì nhỉ, tôi bắt đầu chột dạ.
- Giả bộ quên à ông? vợ tôi lại trêu
- Thế em đã làm rồi ah, tôi cảm thấy chột dạ.
- Bí mật. Vợ tôi cười hinh hích, dụi đầu vào lòng tôi.

Cái cách trả lời nữa khẳng định nữa phủ định của vợ càng làm tôi càng suy nghĩ nhiều. Và tôi tự nhủ là phải bí mật quan sát vợ.

Điều đầu tiên tôi nhận ra sau vài ngày quan sát là dạo này vợ tôi mua quần lót rất nhiều, đủ lọai đủ màu và trông rất sexy, điều này chưa xảy ra trước đây bao giờ. Và tôi nhận thấy số lượng quần lót vợ tôi giặt hằng ngày cũng tăng lên đáng kể trong khi nàng rất ít khi mặt quần lót vào buổi tối. Tại sao vậy nhỉ, câu hỏi đó cứ lẩn quần trong đầu làm tôi không tập trung được. Tôi không định hỏi vợ vì biết thế nào vợ cũng chọc tôi ghen này ghen nọ.

Một buổi sáng, trước khi đi làm, như thường lệ tôi dẫn xe ra ngòai giúp vợ. Ra tới cổng nàng quay lại bảo:

- Anh lên phòng lấy giúp em cái giỏ xách, em quên mất.

Tôi chạy lên phòng, cầm giỏ xuống cho vợ, vừ đến cầu thang chợt tôi nảy ra một ý, tôi mở giỏ của vợ ra xem có gì trong đó và tôi hết sức ngạc nhiên khi ngòai các dụng cụ làm việc, sổ sách, son phấn tôi còn thấy một chiếc quần lót của vợ nằm dưới đáy giỏ, thật là khó hiểu tại sao vợ đem theo quần lót đi làm nhỉ, Hay là ... Tôi cố xua cái ý nghĩ điên rồ ra khỏi đầu và cầm giỏ xuống đưa cho vợ. Kể từ hôm đó, tôi hay lén vợ kiểm tra giỏ và thỉnh thỏang vẫn thấy vợ mang theo quần lót đi làm, thật là khó hiểu.

Một buổi sáng nọ, khi vừa mở mắt thức dây, tôi nhìn thấy vợ đang thay đồ chuẩn bị đi làm (vì tôi đi làm trễ hơn vợ). Nhìn nàng kéo chiếc quần lót lên khỏi mông, dạng hai đùi khẽ đẩy những sợi lông vào hai mép của quần lót, đưa tay ra sau sửa cho ngay ngắn tôi như lên cơn sốt. Chiếc quần lót nhỏ xíu màu đen chỉ kéo lên chưa hết hai bờ mông của vợ, tôi ngồi dậy nói:

- Để anh giúp em sửa lại nhé.
- Thôi đi cưng, anh mà sửa xíu chắc em nghĩ làm hôm nay, vợ tôi trêu.

Rồi nàng đi làm. Chiếc quần lót nhỏ xíu hôm nay làm tôi nảy ra một ý định. Chiều hôm đó tôi về sớm hơn thường ngày. Khi vợ về tôi giả vờ ôm nàng vuốt ve nhưng thật sự là lướt tay ra phía sau chiếc váy của vợ, điều tôi ngạc nhiên là quần lót của vợ đã cao qua mông và hai đường viền hai bên mông chứng tỏ nó to hơn và không phải chiếc quần lót hồi sáng nàng mặc. Đợi nàng thay đồ xong tôi chạy ngay vào WC kiểm tra một lần nũa và giật mình khi chiếc quần lót nàng vừa thay ra không phải là chiếc lúc sáng. Như vậy là .. Tôi nghĩ thật nhanh và nói với vợ.

- Em xuống coi cửa đã khóa chưa, hình như anh quên.

Vợ tôi vừa ra khỏi phòng xuống lầu là tôi mở ngay giỏ của nàng ra, cái quần lót hồi sáng nàng mặc nằm dưới đáy giỏ, Tôi cầm nó lên xem, đáy quần có một vệt màu trắng đã khô. Như vậy là sao nhỉ?

Tối hôm đó, tôi mang chuyện ra hỏi vợ.

- Anh lúc này để ý em quá ta? Ghen hả? vợ tôi cười
- Đâu có, tôi chống chế.
- Vậy sao để ý đến chuyện của phụ nữ chi vậy?
- Thi tại ... tôi không biết nói gì.
- Anh là đồ ích kỷ, hôm bữa thỏa mãn với con Phương mà bây giờ sợ người khác làm vậy với vợ mình à?, vợ tôi lại trêu.
- Anh đâu có ...

Nhìn gương mặt tội nghiệp của tôi, vợ tôi tiếp:

- Phụ nữ thường phải mang theo một cái dự phòng để khi cần thay cưng ạ, đầu óc đen tối.
- Thế khi nào cần? Hôm nay anh biết em thay quần lót ở cty.
- Ghê vậy, sao anh biết? vợ tôi tròn mắt.
- Thì anh để ý. Nhưng sao hôm nay em thay thế?
- Thì nó dơ nên em phải thay.
- Thế tại sao nó dơ vậy em?
- Bí mật...

Nhìn gương mặt đặt ý của vợ tôi càng thêm rối. Hai chứ "bi mật" Nó cứ lởn vởn trong đầu tôi suốt buổi tối hôm đó. Tôi quyết tâm suy nghĩ cách để kiểm tra.

Rồi một kế họach được đặt ra. Tôi tìm mua và lắp đặt hai cái camera, một cái ở phòng khách, một cái ở phòng ngủ, lọai camera có thể điều khiển được từ xa. Tôi lắp ở một vị trí có thể quan sát tòan bộ căn phòng. Tôi xin phép cty nghĩ 1 tuần, thông báo với vợ là tôi phải đi công tác tân Nha Trang. Tôi cũng chuẩn bị hành lý như mọi khi, kiểm tra hai cái camera rôi lên đường. Thực tế tôi không đi Nha Trang mà tìm một khách sạn trong thành phố thue và ở tại đấy.

Mỗi ngày, tôi vẫn gọi điện tâm sự với vợ nhưng 1-2 tiếng tôi lại kiểm tra camera. Không có gì đặc biệt. Vợ tôi vẫn đi làm về, ắn uống và nghĩ ngơi như mọi khi. Suốt ba ngày liên tiếp không có gì làm tôi an tam phần nào. Có lẽ mình nghĩ oan cho vợ.

Cuối ngày thứ tư, tôi quyết định dừng kế họach, chuẩn bị đồ đạc về nhà sớm. Trước khi đi, tôi bật máy tính check mail rồi tiện tay quan sát hai cái camera tại nhà. Phòng ngủ không có ai, phòng khách cũng không có ai. Tôi vừa định tắt thì nghe âm thanh:

- Loan ơi xong chưa? Tôi giật mình vì giọng của đàn ông
- Đợ em tí, tiếng của vợ tôi.

Tim tôi đập mạnh, mắt tôi không rời khỏi màn hình.

Một lúc sau, tôi thấy vợ tôi xuất hiện trên sofa phòng khách trong bộ đồ ngủ màu đen mỏng tanh, ẩn hiện chiếc quần lót nhỏ xíu bên trong. Tôi sững người khi phía sau nàng xuất hiện thêm một người đàn ông. Tôi nhận ra anh ta là Tuấn, làm cũng phòng với vợ tôi. Tôi nhấn nút record và căng thẳng theo dõi camera.

Tôi thấy Tuấn cúi xuống nói nhỏ gì vao tai vợ tôi, nàng cười tươi và ngước mặt lên, Tuấn cúi xuống hôn nàng say đắm. Anh ta đi ra phía trước, ngồi cạnh vợ tôi đưa tay ôm chặt vợ tôi vào lòng.

Tuấn tiếp tục hôn vợ tôi và đôi tay bắt đầu lần mò khắp cơ thẻ của vợ tôi. Một tay Tuấn vuốt dọc theo eo vợ, tay kia xoa hai bầu vú căng tròn của vợ, từng bên ngực của vợ tôi đều được bàn tay anh ta khám phá.

Hôn chán chê, anh ta bắt đầu di chuyển xuống phía dưới cổ của vợ. Lúc này tôi nhìn rõ gương mặt của vợ tôi. Mặt nàng ử hồng, hai mắt hướng theo Tuấn, hai tay thả lỏng. Môi Tuấn di chuyển để ngực của vợ tôi thì dừng lại. Một tay anh ta vẫn xua ngực trái, miệng anh ta mút chặt đầu ngực vợ tôi qua làn vải mỏng, vợ tôi tựa hẳn đầu vào thành ghế, ưởng ngực cho Tuấn khám phá. Tôi nóng hết cả người.

Một lúc sau, anh ta kéo mạnh hai dây áo của vợ tôi, hai bầu vú của vợ lồ lộ trước mắt anh ta. Nó căng cứng và dựng đứng chứng tỏ vợ tôi đang rất thích thú. Tuấn thò tay ra sau giật sợ dây cột tóc của vợ tôi ra, mái tóc dài của nàng xỏa xuống trông càng khiêu gợi. Hai ngón tay của Tuấn mơn trớn hai đầu vú của vợ tôi, nàng nhắm mắt tận hưởng, thỉnh thỏang anh ta lại bóp mạnh một bên ngực khiến vợ tôi giật nảy người sung suớng.

Bóp chán chế, đứng dây cới phăng chiếc áo ngủ của vợ tôi ra. Trên người nàng bây giờ chỉ còn chiếc quần lót bé xíu. Tuân đứng dậy, vợ tôi nhẹ nhàng cởi đồ giúp Tuấn, hỉ chừa lại chiến quần xì. Tay nàng lướt lên xuống theo vật cộm lên trong quần của Tuấn, mắt nàng nhìn Tuấn say đắm.

Tuấn vòng ra sau vợ tôi, để nàng ngồi tựa vào anh ta. kéo rộng hai đùi vợ tôi ra. Mọi thứ trên người vợ tôi lọ ra trước camera. Nàng ngước lên hôn Tuấn say đắm, mái tóc nàng xổ tung trông thật khiêu gợi. Một tay Tuần vẫn không rời đôi ngực trần của vợ tôi, tay kia di chuyển dần xuống. Tôi lặg người khi một tay anh ta đang úp lên âm đạo của vợ mình.

Lúc ngón tay của Tuân di chuyển dọc theo hai khe âm đạo của vợ bên ngòai quần lót cũng là lúc tôi bắt đầu nghe tiếng rên khóai lạc của nàng.Nàng tựa vào vai Tuấn, mắt nhìn hắn say đắm, đôi môi xinh đẹp hơn hé mở thèm muốn, thân thể nàng cong lên và rúm người lại mỗi khi ngón tay Tuân ấn vào âm hạch của nàng. Người vợ tôi mêm nhũng trong tay của Tuấn, mắt nhắm nghiền, đôi môi thèm khát hé mở chờ đợi. Lúc Tuấn cho tay vào trong quần lót của vợ tôi, tôi có cảm giác một luồng điện chạy dọc theo cơ thể, cu tôi căng cứng trong quần. Vợ tôi bấu chặt lấy tay Tuân cong người lên lên to. Tôi đóan là một ngón tay của Tuấn đã luồng sâu vào âm đạo của vợ.

Như vậy là âm đạo vợ tôi đã đón nhật một người khác ngòai tôi. Cái cảm giác thật khó tả, hơi tiếc rẻ, hồi hộp, một chút tức giận và kích thích. Tôi miên man suy nghĩ mà không để ý đến camera, Với tình trạng này, một lát nữa đây, tôi sẽ thấy một con cu khác chọc vào người vợ mình, hưởng thu cơ thể tuyệt vời của vợ và con cu lạ đó có thể sẽ phá nát âm đạo vợ tổi ra rồi phóng đầy tinh trùng vào người vợ tôi sau khi nó thỏa thue di chuyển ra vao không biết bao nhiêu lần trong âm đạo của vợ.

Khi tôi quay lại với camera thì chiếc quần lót của vợ đã bị cởi ra từ lúc nào. Nàng đang dang rộng hai chân, dầu tựa hảng vào thành ghế, tóc nàng lõa xoa, đôi ngực phập phồng, nàng thở gắp, nhắm nghiền mắt rên những tiếng khóai lạc. Phía dưới là Tuần đang vục mặt vào cửa mình của vợ. Có lẽ Tuấn làm cho vợ tôi thích lắm nên tôi thấy nàng thỉnh thỏang cứ nẩy người lên, đưa tay ấn mạnh đầu Tuấn vào, mở to mắt nhìn xuống phía âm đạo mình. Người nàng thỉnh thỏang run lên kèm theo những tiếng rên ngày một lớn.

Tôi cảm thấy người như muốn nổ tung khi thấy vợ chìm đắm trong khóai lạc. Mọi cảm giác bây giờ đã tan biến và thay vao đó chỉ là cảm giác kích thích và tò mò nhìn người khác làm tình với vợ mình ngay trước mặt mình mà vợ không biết. Tôi thích thú nhìn vợ thể hiện hết mình với người đàn ông khác.

Tôi chợc có một ý dịnh điên rồ, tôi lấy điện thọai bấm số máy của vợ ...
Nhìn vào camera, tôi thấy vợ tôi giật mình vì tiếng chuông ĐT, cầm ĐT lên, nàng hơi chần chừ một lúc nữa muốn nghe nữa muốn không. Rồi nàng nhìn Tuấn như ra hiệu rồi nghe ĐT:

- Alo anh hả?
- Anh đây, nhớ em quá nên gọi chút, em đang làm gì đấy? Tôi hỏi vợ mà mắt dán chặt vô ĐT.
- Em đang ở phòng khách, vợ tôi trả lời, giọng hơi gấp rút.
- Em đang làm gì ở phòng khách thế.
- Dạ .... em đang xem phim. Vợ tôi trả lời sau một lúc đắn đo.

Em đang đóng phim thì có. Tôi thầm nghĩ. Nhìn vợ đang dang chân cho người khác hôm âm đạo trong khi vẫn nói chuyện với chồng qua ĐT, tôi không thể nào chịu được.

- Em đang xem phim gì thế? Tôi tiếp tục
- Dạ ... ahh...ahh. giọng vợ tôi ngắt quảng. Tôi nghe hơi thở nàng nặng nhọc, cu tôi cương cứng trong quần.

Nhìn vào camera, tôi thấy vợ nẩy người cao lên, người căng ra, hình như Tuấn vừa mút âm hạch của vợ làm nàng không kìm chế được bật tiếng rên khẻ trên ĐT, vợ tôi lườm Tuấn và đưa một ngón tay lên miệng ra hiệu cho Tuấn dừng lại.

- Em sao thế? Sao anh nghe giọng em là lạ, tôi hỏi.
- Dạ .. dạ.. không có gì đâu anh.
- Sao anh nghe em thở gấp thế?
- Dạ, tại trong phim đang có cảnh lãng mạn, vợ tôi đáp.
- Cảnh gì vậy em.
- Dạ hai người đang ... đó anh
- Thế em muốn mình ấy nhau trên ĐT thọai không? Tôi bạo gan
- Dạ .. ahhh .. ah .. Đừng anh ..

Giọng nói ngắt quảng của vợ làm tôi chú ý camera, tên Tuấn dường như biết vợ tôi đang nói chuyện với chồng nên hắn càng làm tới, hai tay hắn bóp mạnh hai bầu ngực của vợ trong khi đầu di chuyển liên tục giữa hai đùi vợ. Vợ tôi liên tục nẩy người lên cao, một tay ấn chắt đầu Tuấn vào người mình, mắt nhắm nghiền rên rỉ trong khi tay kia vẫn cầm ĐT nói với tôi. Cái cảnh vợ một vừa rên rỉ trong vòng tay người khác, vừa nói chuyện ĐT thọai với chồng thật sự khiến tôi muốn nổ tung người, tôi nghe đầu cu bắt đẩu rỉ nước.

- Em làm sao mà kích thích thế, anh nghe em rên to lắm đó?
- Dạ .. dạ .. tại phim kích thích quá. Thôi em xem tiếp, tí nữa mình nói chuyện nhé anh. Vợ tôi tắt ĐT ngay.

Nhìn vào camera, tôi thấy vợ tôi giơ nắm đấm về phía Tuấn dứ dứ, cái cách mà vợ tôi hay sử dụng khi tỏ sự yêu thướng với tôi, đôi mắt nàng lườm Tuấn đầy dục vọng còn miệng nàng nói nhỏ gì với Tuấn mà tôi không nghe rõ. Tuấn nhìn nàng cười đắc chí, ghé tai nàng nói nhỏ gì đó làm vợ tôi đỏ hết cả mặt.

Không biết Tuấn nói gì, chỉ thấy vợ tôi xoay người lại ở tư thế bò, đầu tựa vào thành sofa còn mông ưởng ra sau. Cái tư thế này vô tình làm cả bộ mông của vợ tôi trực diện với camera, tôi thấy rõ khe thịt hồng hồng của vợ đã ướt đẫm.

Tuấn ngồi ngang người vợ tôi, hay tai anh ta xoa mông của vợ, thỉnh thỏang hắn bóp mạnh hai bờ mông rồi đánh nhẹ vào làm vợ tôi giật nẩy người. một tay hắn bắt đầu di chuyển vào khu vực ẩm ướt, hắn đẩy hai chân vợ tôi rộng ra , ngón giữa bắt đầu xoa xung quanh hai mép ngòai. Đây là lần đầu tiên tôi thấy bàn tay Tuấn chạm vào âm đạo của vợ. Bộ mông vợ tôi uống éo theo ngón tay của Tuấn. Xoa chán, anh ta dùng một tay vạch hai mép ngòai âm đạo vợ ra rồi xoa hai mép trong hồng hồng ướt nhẹp. Tôi thấy vợ tôi quay lại nhìn hắn van xin. Xoa một lúc đột nhiên Tuân cho ngón trỏ sâu vào người vợ tôi, nàng rúm người lại.

Rồi ngón tay thứ hai của Tuân cũng được đưa vào cửa mình của vợ, hai ngón tay liên tục di chuyển ra vào nơi nhạy cảm của vợ trong khi nàng nhìn Tuấn đần dục vọng ra chiều thỏa mãn lắm. Mông nàng liên tục đẩy ra phía sau như muốn tay Tuấn vào sâu hơn, người nàng uống éo quằn quại dưới 2 ngón tay của Tuân. Thỉnh thỏang, hắn rút hai ngón tay ra khỏi cửa mình vợ tôi, hai ngóy tay ướt đẫm dâm thủy của nàng, Hắn đưa hai ngón tay lên miệng vợ, vợ tôi nhìn hắn đầy đam mê rồi há miệng mút sạch chất nước tren tay hắn trong dục vọng.

Một lúc sau, vợ tôi quay lại nói gì đó với Tuấn, anh ta mỉm cười đẩy nhanh hai ngón tay trong âm đạo vợ tôi, nàng rên rỉ sung sướng. Tay còn lại của hắn xoa hai bờ mông vợ rồi banh rộng ra. hắn rút hai ngón tay ướt đẫm ra di chuyển về phía hậu môn của vợ. Tôi rùng mình khi đóan hắn sắp làm gì. Ngón tay hắn xoa quanh hậu môn vợ tôi, rồi hắn thọt tay sâu vào người vợ để lấy dâm thủy của vợ bôi trơn cửa hậu môn. Làm vậy một lát có vẻ vợ tôi đã quen, ngón tay hắn đặt ngay cửa hậu môn và từ từ đẩy vào, vợ tôi rúm người lại nhưng ngón tay kia vẫn mạnh bạo tách hậu môn vợ tôi ra đi vào. Có vẻ nàng đau nên dưa tay ra sau cầm tay Tuấn lại, ngón tay hắn lại. Hắn lại cho tay vào âm đạo vợ tôi lấy nước trong đáy cho vào hậu môn vợ để bôi trơn. Sau vài lần như vậy thì cả ngón trỏ của Tuấn đã lút hết vào hậu môn của vợ. Nàng rú lên sung sướng, mông nhô cao hết cỡ, một tay nàng luồng ra sau banh rông mông mình ra, nàng cắn chặt môi, mắt nhắm nghiền người run rẩy.

Khi Tuấn bắt đàu di chuyển ngón tay ra vào hậu môn vợ tôi cũng là lúc nàng nhăn nhó bấu chặt xuống sofa, người nàng run bần bật ưởng mông thật cao, đầu nàng liên tục lắc lư. Nàng ngước nhìn hắn lắc mạnh đầu rên to. Dường như thấy được sự sung sứong của vợ, Tuân bấu chặt mông nàng di chuyển thật nhanh ngón tay ra vào hậu môn vợ, vợ tôi đã mất kiểm sóat, nàng gào to lên, bấu chặt lấy tay của Tuân. Anh ta rút nhanh tay ra khỏi hậu môn của vợ, hai tay giữ hai bên mông của nàng banh rộng không cho hậu môn khép lại. Anh ta cứ giữ như thế trong khi vợ tôi cô gắng thóat ra và gồng cứng người lại. Cuối cùng, dường như nàng không chịu được nữa, nàng thở mạnh, cúi mặt xuống thành ghế, từ hậu môn của nàng, một ít chất màu vàng sềnh sệch tuông ra trong tiếng cười khóai trá của Tuấn. Một tay hắn vẫn giữ mông nàng, tay kia quay gương mặt nàng lại phía hắn cười thích thú. Vợ tôi nhăn mặt nhìn hắn nhưng không có chút gì giận dữ, có vẻ nàng đã quen với cảnh này. Tuấn nhẹ nhàng lấy khăn giấy lau sạch hậu môn cho vợ.

Tôi quá bất ngờ trước những gì xảy ra trước camera. Trong những lần giao hợp trước đây, tôi chưa từng cho tay vào hậu môn vợ, chỉ xoa bên ngòai. Có nghĩa Tuấn là người đầu tiên được thưởng thức hậu môn vợ tôi. Một chút tiếc rẻ nhưng nó chỉ thóang qua một chút thôi. Mà cái cách vợ tôi phản ứng với Tuấn chứng tỏ nàng đã quá quen thuộc với trò này và nó không có gì bất ngờ với nàng. Điều đó cũng có nghĩa là Tuấn họăc ai đó đã nhìeu lần được dạo chơi trong hậu môn của vợ tôi. Không biết ngòai ngón tay Tuấn còn cho cái gì vào đấy chưa. Thật là tiếc nuối vì tôi không phải là người đầu tiên và tôi cũng đóan ra rằng, âm đạo của vợ cũng đã nhiều lần đón nhận ít nhất là một con cu lạ ngòai chồng nàng.

Mãi suy nghi miên man tôi không chú ý vào camera. Khi tôi quay lại thì Tuấn đã ngồi trên sofa, chiếc quần sịp của anh ta đã được cởi ra từ lúc nào. Một bàn tay của vợ đang cầm con cu cứng ngắt của anh ta trong khi tay kia vuốt ve hai hòn bi phía dưới, lười nàng thì đang mơn trớn phần ngực của Tuấn còn đôi mất nhìn hắn hết sưc dâm đãng. Con cu Tuấn khuất trong tay của vợ nên tôi không thấy rõ nó ra sao nhưng phần đầu cu mà tay vợ cầm không hết chứng tó nó cũng khá dài. Con cu này đã nhiều lần ra vào âm đạo nóng hỏi của vợ tôi, có thể là cả miệng vợ, cũng có thể cả hậu môn nàng và chỉ một chút nữa đay, tôi sẽ tận mắt chứng kiến nó đâm lút vào người cô vợ xinh đẹp của tôi. Cái cách vợ tôi vuốt ve cu của Tuấn, cái cách nàng nhìn hắn khiêu khích và nụ cười đắc chí của hắn khi có được vợ tôi ngay tại nhà tôi làm tôi nhu muốn điên lên. Nhưng cái cảm giác được tận mắt nhìn vợ ái ân với người khác lại khơi dậy sự tò mò sự đồng tình của tôi với vợ. Tôi căng người quan sát camera

Rồi việc gì đến cũng đến. Tuấn thả người nữa nằm nữa ngồi trên sofa, vợ tôi nằm dài nghiên người trên sofa. Một tay cầm chặt gốc cu của Tuấn, đưa đôi môi xinh xắn chạm vào đầu cu Tuấn và nhìn hắn. Tuấn vuốt mái tóc lòa xỏa của vợ tôi lên và nhìn nàng cười. Vợ tôi há miệng, từng phần, từng phần con cu gân guốc của Tuấn lút hết vào miệng vợ tôi. Miệng nàng căng ra, một ít nước bọt tràn ra dính vào gốc cu của Tuấn. Tôi căng hết người, dương vật dựng đứng. Vậy là đã có con cu thứ hai đút được vào miệng vợ. Chiến miệng xắn thơm tho mà một thời tôi thèm khát, trân trọng mỗi khi đặt vào đó một nụ hôn bây giờ đang há rộng dể ngâm chặt, vuốt ve một con cu xa lạ, để hứng lấy thứ nước đàn ông của người khác.

Vợ tôi bắt đầu di chuyển miệng để con cu Tuấn ra vào miệng nàng. Mắt nàng vẫn không rời mắt Tuấn hết sức khiêu khích. Miệng nàng di chuyển lúc nhanh lúc chậm, lúc cạn lúc sâu như muôn mút sạch những gì trên cu của Tuân. Con cu anh ta bây giờ đã ướt đẫm nước bọt của nàng. Thỉnh thỏang nàng lại dùng lưỡi liếm từ gốc đến đầu cu của Tuấn. Nàng cắn nhẹ vào ngay phần đầu cu, vuốt mạnh tay dọc theo thân cu của Tuấn làm anh ta rên rỉ, và một ít nước trong suốt trảo ra khỏi đầu cu, lập tức vợ tôi đưa lưỡi liếm sạch một cach thèm thuồng. Có lẽ đây chính là vị sư phụ đã hướng dẫn vợ tôi cách bú mút dương vật đàn ông mà nàng đã làm tôi sung sướng biết bao đêm. Và để làm cho tôi sung sướng, vợ tôi chắc đã mút không biết bao nhiêu lần con cu của Tuấn. Miệng nàng đã hứng không biết bao nhiêu tinh dịch của hắn như cách mà tôi đã làm với Phương, bạn của vợ. Hình ảnh vợ há to chiếc miệng xinh, hứng từng đợ tinh dịch của người khác phóng vào làm tôi rùng mình.

Dường nhứ những vuốt ve của đôi môi vợ tôi làm Tuấn sướng lắm, hắn liên tục rên nho nhỏ, một tay hắn vén tóc vợ tôi qua một bên để nhỉn cho rõ cu mình trong miệng vợ tôi. Hắn đưa tay vuốt dọc theo môi vợ, dọc theo điểm tiếp xúc giữa môi vợ và cu của hắn. Miệng hắn liên tục há to, người nẩy lên cao mỗi khi vợ ngậm sâu cu của hắn như muốn đẩy cu vào sâu hơn. Rồi tôi thấy hắn cuối xuống nói gì với vợ tôi. Tôi thấy vợ chớp mắt như hiểu ý, nàng mút cu của Tuấn chậm lại nhưng cứ mỗi lần kéo cu Tuấn ra khỏi miệng nàng là mỗi lần từng dòng nước bọt của vợ chảy ra khỏi miệng nàng chảy dài trên cu của Tuấn. Chỉ hơn chục lần con cu Tuấn ra vào miệng vợ tôi thôi thì cu của hắn đã ước đẫm nước bọt của vợ. Nó bóng lóang nhoe nhóet hêt sức kích thích, nước bọt của nàng chảy xuống tận đám lông của Tuấn. Tuấn trố mắt nhìn con cu mình ứot nhẹp ra vào miệng vợ. Mỗi lần cu Tuấn đi sâu vào miệng vợ là lớp nước trên thân cu hắn đọng đầy trên môi vợ tôi, mỗi lần nàng rút cu ra khỏi miệng thì một dòng nước bọt lại chay ra dọc theo cu của Tuấn. Tuấn thích thú nhìn vợ tôi hì hụt vuốt ve cu của hắn bằng chiếc miệng xinh xắn của nàng trong mớ nước nhầy nhụa. Và cuối cùng dường như mất kiểm sóat, hắn ôm chặt gương mặt xinh đẹp của vợ, nhẹ nhàng nhấp đều đặn con cu của mình ra vào miệng vợ. Nhìn hắn thản nhiên giao hợp với miệng vờ mình bằng con cu ướt nhẹp của hắn cứ như là giao hợp với âm đạo. Làm tôi kích thích không chịu được. Miệng vợ tôi giờ không khác gì một cái âm đạo tràn trề nước hé mở để Tuất đút sâu cu vào, rút ra tận đầu cu rồi lại thản nhiên đút sâu vào, nhịp nhàng, ôm sát cu của Tuấn tôi không thể nào chịu được nữa, tôi cởi bỏ quần của mình, cầm chặt cu tôi vuốt nhẹ. Nó giờ cương cứng không thua gì con cu đang nhịp nhàng ra vào miệng vợ tôi.

Cứ như thế, cu của Tuân ra vào miệng vợ tôi gần 10 phút trong sự đồng tình thích thú của nàng. Nước bọt nàng chảy ướt cả sofa. Tuấn rút cu ra khỏi miệng vợ, nháy mắt với nàng. Vợ tôi hiểu ý liếm thật sạch cu của Tuấn từ gốc đến ngọn rồi nằm ngữa ra sofa dạng chân nhìn hắn chờ đợi. Túan cuối xuống liếm âm đạo vợ tôi cho nó ướt đãm, dùng lưỡi len sâu vào trong âm đạo vợ mở rộng cửa mình nàng ra trong tiếng rên khóai lạc của vợ. Khi âm đạo vợ tôi đã ướt đẫm và mở rộng sẵn sàng, Tuấn di chuyển đầu cu ngay cửa mình của nàng, vợ tôi nhắm mắt căng người chờ đợi..

Tuấn hơi ấn đầu cu vào cửa mình vợ tôi, nó tách hai mép ngòai và chạm vào hai mép trong đỏ hồng ướt nhẹp của vợ. Tôi rùng mình căbg nắt quan sát cửa mình vợ tôi hé mở để đón nhận con cu khác không phải của tôi. Một chú tiếc rẽ dâng lên khi thấy người khác sắp đú cu vào âm đạo vợ mình nhưng sự tò mò, sự kích thích và cảm giác đế người khác chiếm đọat vợ mình khiến tôi không có ý định ngăn Tuấn và vợ tôi lại. Tất cả bây giờ là sự khao khát được nhìn thấy sự sung sướng của vợ tôi trong tay người khác.

Tuấn di chuyển đầu cu dọng theo hai mép nhó của âm đạo vợ tôi vài cấi thì anh ta ấn vào. Khi đầu cu của Tuấn tách đôi cửa mình của vợ tôi chui vào trong người nàng cũng là lúc vợ tôi cong người ưởng ngực và rên một tiếng thích thú. Tôi đã quen thuộc với hình ảnh này mỗi khi ái ân với vợ và tôi biết chắc rằng lúc bây giờ là lúc cửa mình vợ tôi đang bóp rất chặt đầu cu của Tuấn, còn tất cả các cơ trên cơ thể nàng đang căng cứng đón nhận. Tuấn há miệng thích thú đẩy mạnh người, cả con cu của Tuấn đâm ngập vào âm đạo vợ tôi. Nàng bấu chặt tay Tuấn, mắt nhắm nghiền rên rỉ trong sung sướng. Như vậy là tôi biết chắc đã có ít nhất một người đàn ông khác được thỏa mãn cơ thể vợ tôi, được nhìn nàng quằn quại rên xiết dưới những cú thút đẩy vào người nàng. Âm dạo của vợ giờ không phải của riêng tôi mà nó đã đón nhận một con cu khác nong chặt vào.

Trên camera bây giờ là hình ảnh Tuấn nắm chặt hai cổ chân của vợ tôi dang rộng, hắn điềm nhiên đẩy cu mình đều đặn ra vào người vợ tôi trong sự đồng tình và thỏa mãn của nàng. Vợ tôi ngất ngây đón nhận. Hai tay nàng bấu chặt thành ghế mắt nhắm nghiên, gương mặt đỏ hồng lắc lư ra vẻ sung sướng lắm, miệng nàng không ngừng rên rỉ. Bộ ngực nàng nẩy lên đều đặn dưới những cú thúc của Tuấn. Mông nàng uống éo và đẩy lên theo mỗi nhịp dập của Tuấn như muốn cu Tuấn vào sâu hơn. Mặc cho sự quằng quại rên siết của vợ tôi, Tuấn vẫn điềm nhiên di chuyển cu ra vào cửa mình của vợ nhịp nhàng như một cái máy. Cu của Tuấn cứ kéo ra rồi lại dập sâu vào người vợ tôi, hai chân nàng được Tuấn banh rộng hết cỡ và kéo lên cao. Nhiều lúc cao hứng, anh ta đứng dây kéo thẳng hai chân vợ tôi lên, mông và âm đạo nàng treo lơ lửng và cứ như thế, Tuấn ở tư thế đứng thẳng điềm nhiên thọt cu ra vào người vợ. Những cú thúc đều đặn của hắn dần làm vợ tôi mất kiểm sóat, nàng không ngừng rên rỉ những tiếng ah..ahhh.. anh ơi ... vo nghĩa. Tuấn càng thích thú gia tăng tốc độ, vợ tôi lăn lộn quằng quại dưới tay của Tuấn.

Được một lúc, Tuấn rút cu ra khỏi người vợ tôi, tôi để ý khỏang sofa dưới mông vợ đã ướt nhẹp, như vậy là vợ tôi ra nước rất nhiều, nhiều hơn cả những lần mây mưa với tôi. Nó chứng tỏ nàng thích thú hơn. Có thể đó là cảm giác mới lạ, cũng có thể là Tuấn làm tình giỏi hơn tôi. Tôi thầm nghĩ. Âm đạo vợ tôi đã mở rát rộng, tôi có thể thấy rõ hai mép phía trong hồng thắm và cái khe sâu hun hút. Mà cũng phải thôi, dưới những cú thọt đẩy liên tục của Tuấn nãy giờ, cu Tuấn đã đủ nong âm đạo vợ tôi rộng ra rồi, tôi suy nghĩ trong lúc chăm chú nhìn cái cửa mình quen thuộc của vợ, cái cửa mình mà vừa có một con cu thột vào đấy, đẩy ra vô không biết bao nhiêu lần là làm nó uớt nhẹp, rộng mở.

Rồi tôi thấy vợ tôi xoay người quỳ trên sofa, mặt hướng vào thành ghế, đưa mông ra chờ đợi. Tôi biết là mình sắp được xem vợ tôi doggy với người khác. Tuấn tiến đến, đè phần lưng vợ tôi xuống cho mông nàng ưởng ra, đẩy hai đùi nàng ra xa một tí đưa cu vào giữa và đẩy mạnh. Cu Tuấn lọt vào âm đạo nàng một cách nhẹ nhàng và trơn tuột. Hắn đưa tay vén tóc nàng qua một bên để có thể nhìn rõ gương mặt nàng, hai tay nắm chặt eo vợ tôi và bắt đầu hành hại cửa mình của nàng. Hắn đẩy nhanh dần, nhanh dần .. Vợ tôi rên rỉ ngày càng to, quay lại nhìn hắn thỏa mãn. Ngực nàng đong đưa theo mỗi cú đẩy, hai tai nàng bám chặt vào thành ghế vì Tuấn đẩy quá mạnh, mông nàng ưởng cao, cơ thể run rẩy. Tuấn đẩy càng ngày càng nhanh và mạnh, bây giừ cu hắn ra vào âm đạo vợ tôi hâu như liên tục. Với cách đẩy như vầy, tôi biết là vợ tôi sẽ đạt cực khóai trong chốc lát nữa thôi. Tôi cầm ĐT lên và gọi cho vợ trong khi vẫn chăm chú quan sát camera

Trong camera, tôi thấy vợ tôi cầm ĐT, đắn đo một tí rôi quay lại ra hiệu cho Tuấn và nghe ĐT:

- Em hả, đang làm gì đấy
- Em ..a.. em .. không làm gì cả, giọng vợ tôi đứt quảng.

Trong camera, tôi thấy vợ tôi lại ra hiệu cho Tuấn nhưng dường như anh ta biết là tôi gọi nên chỉ cười và thúc càng nhanh và mạnh hơn vào người vợ tôi. Thật không thể tưởng tượng ra cảnh tượng này, vợ tôi đang nói chuyên vơi tôi trong khi đang làm tình với người khác.

- Em làm sao thế? Tôi hỏi một lần nữa.
- Em ah.. em đâu có sao đâu anh, vẫn giọng đứt quảng của vợ tôi.
- Sao anh nghe tiếng em đứt quảng và thở gấp thế.
- Em ...

Vợ tôi chỉ nói được vậy rồi thở gấp, tôi nghe rõ tiếng phành phạch trong ĐT. Trên camera, Tuấn đẩy như vũ bảo vào người vợ tôi, nàng chỉ biết cắn răng kiềm chế khóai cảm nhưng khong kiềm chế được tiếng thở gấp trên ĐT. Tôi không thể nào chịu đựng được nữa.

- Em ... thôi tí em gọi lại nhé.

Vợ tôi chỉ nói được nhiêu đó rồi tắt và buông ĐT xuống sofa. Nhưng ... sao ĐT của tôi vẫn còn tín hiệu. Hình như vợ tôi quên tắt ĐT, tôi cứng người. Chiếc ĐT nằm ngày phía dưới vợ tôi nên bây giờ tôi nghe rõ ràng những âm thanh trong phòng, hòa trong tiếng phành phàch liên tục là tiếng rên rất to của vợ tôi, những tiếng ah.a.ah.. anh..ơi, chết em .. nữa đi anh.. cứ vang lên liên tục. Tôi còn nghe được tiếng của Tuấn, hắn liên tục hỏi vợ tôi sướng không, thích không. Thật là dâm quá sức..

Và chuyện gì đến đã đến. Tôi nghe tiếng vợ tôi:

- Anh ơi chết em rồi .. đừng dừng nhe anh, chết em ...

Kèm theo tiếng rên, cơ thẻ vợ tôi co giật liên tục, nàng gào to, bấu chặt hai tay vào thành ghế, mông nàng thúc mạnh và liên tục về phía sau, đầu nàng lắc lư liên tục, tôi biết là vợ tôi đang đạt cực khóai dưới tay của Tuấn. Những lúc này âm đạo vợ tôi thường co bóp rất dữ dội mà khó thằng đàn ông nào kiêm chế được. Tôi biết lúc này con cu của Tuấn cũng đang căng hết cỡ cứng hết cỡ đang tìm cách phá nát âm đạo vợ tôi. Tôi thấy Tuấn la to ahhh, hắn bấu chặt mông vợ tôi thúc hết sức vào người nàng, hắn rên rỉ:

- Sướng không em, âm đạo em bóp anh sứong quá .. anh xuất hết vào em dây
- Cho hết vào em đi anh, cho thật nhiều nhé, em sướng quá anh ơi, vợ tôi rên to

Tôi rút cu ra khỏi quần và sục mạnh khi thấy cảnh vợ tôi và tuấn như phát điên lên trên camera. Dập được vài cái nữa thì Tuấn sững người, ngừoi anh ta căng cứng đẩy sâu cu vào người vợ tôi rôi giữ chặt mông nàng lại. Tôi bíết là từng dòng tinh dịch của anh ta đang thỏa thuê phóng sâu vào âm đạo vợ tôi, hắn la to:

- Anh xuất đấy, anh cho hết vô người em đây, sướng không em.
- Chết em anh ơi .. chết em ...

Vợ tôi không còn nói thêm gì được nữa, nàng căng người đón những dòng tinh dịch nóng hỏi của Tuấn cho vào người, âm dạo nàng dang co bóp hết sức để vắt từng dòng tinh dịch của Tuấn. Phía dưới cu tôi, từng dòng nước tuông ra xối xả..

Thời gian như ngừng trôi. Được một lát Tuấn rút cu ra khỏi âm đạo vợ tôi và với tay lấy khăn giấy. Một dòng nước đùn đục chảy ra khỏi cửa mình vợ chảy xuống ghế, vợ tôi đưa một tay ra hứng lại, có lẽ nàng sợ dơ ghế sofa. Tuấn âu yếm lau sạch âm đạo cho vợ rồi cả hai biết mất khỏi camera. Tôi nhũng người sung sướng, tắt ĐT và lưu giữ những gì trong camera lại, miên man suy nghĩ mình sẽ làm gì với đọan phim này..

 Phần 5: Yêu Sách

Trở về nhà sau chuyến "công tac ảo", tôi vẫn không đá động gì đến việc vợ tôi và Tuấn nhưng ngấm ngầm theo dõi cử chỉ và thái độ của nàng. Vợ tôi vẫn thương yêu tôi hết mực, vẫn làm tròn bổn phận của người vợ, vẫn chiều chuộng tôi trên giường, vẫn rên siết trong vòng tay tôi mỗi khi mây mưa. Điều đó chứng tỏ là vợ toi chỉ đam mê thể xác của Tuấn chứ không ngọai tình. Tôi rất hạnh phúc khi nhận ra điều này. Mọi sự ghen tức đã tan biến hết và thay vào đó là tìm cách sử dụng đọan phi tôi quay được qua camera hôm đó.

Chợt tôi nghĩ đến Thành và Thủy, hai đứa bạn thời học đại học của tôi. Tôi và Thành ngày xưa là đôi bạn rất thân, cùng theo đuổi Thủy nhưng cuối cùng Thành đã chiến thắng và Thủy đã lấy Thành. Nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn thân thiết và vẫn gặp nhau thường xuyên. Nhớ đến Thủy, tôi lại muốn sở hữu nàng một lần, và tôi lên ké họach.

Rồi tôi hẹn gặp Thành, hai thằng cafe tám chuyện trên trời dưới đất, chuyện công việc, gia đình, gái gú.

Tôi gợi ý:

- Mày có bao giờ muốn ngủ với một phụ nữ khác không?
- Sao không? tao là người chứ không phải thánh, Thành nói.
- Nhưng gái thì không nhé, Thành tiếp.
- Sao vậy? Tôi hỏi.
- Tao thích sự tình cảm hơn.
- Thế ... với vợ tao thì sao? Tôi nheo mắt.
- Gì ... Miệng Thành hình chứ O, mày có bị gì không?
- Tao nói thật đấy, tôi khẳng định
- Tao không muốn bạn thân tao chém tao, Thành nói.
- Tao nói thật, nhưng đổi lại .. Tao và Thủy .
- ah.. ah.. tao hiểu rồi. Để tao suy nghĩ lại. Thành hơi ngập ngừng.
- Thôi nói chuyện khác đi.

Tôi thất vọng, chắc thằng này nó không muốn. Nhưng thật bất ngờ, vài ngày sau tôi nhận được, tin nhắn của Thành: "Cái vụ hôm bữa mày nói đó, tao có nói với Thủy, hôm nào rủ vợ mày cafe nhé"

- Nghĩa là vợ chồng mày đồng ý, tôi hỏi lại.
- Gặp nhau rồi tính. Thành trả lời.

Vậy là bước 1 có cơ hội thành công, tôi chuẩn bị bước 2. Tối hôm đó, tôi kéo vợ ra sofa ngồi nói chuyện một hồi, tôi quay sang nói với vợ.

- Anh có cái này cho em xem.
- Gì thế anh, vợ tôi tò mò.

Tôi lên phòng lấy cái dvd xuống, cho vào. Trên màn hình, cảnh vợ tôi rên rỉ dưới tay Tuấn hiện ra, không sót gì.

Vợ tôi run bắn người, mặt xanh mét, tôi ôm nàng vào lòng:

- Em hư lắm
- Em xin lỗi, xin lỗi anh, giong vợ tôi run rẩy, nước mắt nàng bắt đầu rơi.
- Sao em dám làm thế? Tôi giả đò nghiêm giọng
- Em ... em .. vợ tôi cứ lắp bắp mãi
- Em dám ngọai tình hả? Tôi tíếp tục hù nàng
- Em .. không em ...
- Em sao? Tôi lớn tiếng nhưng lại siết chặt vợ vào lòng.

Có lẽ cảm nhận được sự an tòan và ấm áp của vòng tay tôi, vợ tôi lấy bình tĩnh hơn nhưng giọng vẫn còn run.

- Em không ngọai tình, em thề với anh đấy.
- Không ngọai tình thế cái này là gi. Tôi chỉ tay vào tivi nới vợ tôi đang rên rỉ trong tay Tuấn
- Thật ra em chỉ muốn biết có gì lạ không chứ em không ngọai tình, em vẫn yêu anh mà.

Tôi hạnh phuc vì câu nói của vợ. Ôm chặt nàng vào long, tôi dịu giọng

- Thật ra anh đã biết em rất yêu anh, nhưng tại sao giấu anh.
- Em .. em sợ anh không đồng ý
- Em chưa hỏi sao biết anh không đồng ý?
- Dạ .. vợ tôi lí nhí.
- Thế Tuấn là người thứ mấy? Tôi tiếp
- Chỉ có mình Tuấn thôi anh, em nói thật đấy.
- Thê đây là lần thứ mấy?
- Dạ ..
- Chắc nhiều quá không nhớ đúng không em?
- Dạ .. em xin lỗi anh.

Như vậy là vợ tôi đã thú nhận Tuấn đã mây mưa với nàng nhiều lần, ít nhất là những lần tôi thấy nàng thay quần lót khi đi làm. Tôi lấy cớ hỏi nàng:

- Thế anh cũng phải đi tìm một cô khác mới được.
- Thì em đã mang Phương đến cho anh còn gì? Vợ tôi đã bình tĩnh trở lại.
- Nhưng anh chỉ có một lần, còn em thi nhiều lần, tôi so sánh.
- À, em hiểu rồi, vợ tôi ngồi thẳng lên. Thì ra anh quay em không phải vì ghen mà vi muốn kiếm cớ để được co khác chứ gì, vợ tôi trừng mắt.
- Thì ..
- Đúng không?
- Thì .. đúng.
- Đúng này, tôi nhảy lên vì bị nhéo đau điếng

Tôi nắm chặt hai tay nàng, nói tiếp:

- Em phải tìm cho anh người khác để đền bù thịet hại đấy.
- Đền bù nè, một cái cốc nữa. Thì anh tự bảo Phương nó vào với anh.
- Không anh muốn người khác.
- Ai nhỉ, vợ tôi tò mò.
- Thì Thủy vợ Thành đó anh.
- ah ..ah người yêu cũ của anh đúng không? Hay nhỉ
- Em đồng ý không?
- Không, vợ tôi trả lời ngay.
- Vậy anh tung đọan video lên mạng nhé.
- Cứ làm đi anh, vợ tôi vênh mặt
- Vậy anh ghen nhé, tôi tiếp
- Vô tư, vợ tôi cười to.
- Thôi cho đi mà, tôi ôm chặt nàng
- Không..
- Cho đi mà, tôi ôm nàng chặt hơn.
- Cho cũng được, nhưng anh phải hứa với em là không ngọai tình và phải báo cáo với em mỗi lần với Thủy.
- Thế em có báo cáo với anh không? tôi chọc nàng.
- Không đôi co, đồng ý không?
- Đồng ý, tôi nói mà mừng trong bụng.
- Mà làm sao anh ấy được Thủy? vợ tôi nghi ngờ.
- Thật ra anh cũng không biết được hay không. Nhưng anh đã nói với Thành, và đổi lại ... tôi bỏ lửng câu nói nhìn vợ cười cười.
- Vợ tôi nhìn tôi và như đóan ra sự việc, nàng dụi đầu vào người tôi lí nhí
- Em không chịu đâu, kỳ lắm
- Sao kỳ?
- Tự nhiên em với bạn anh .. kỳ lắm.
- Thì cuối tuần này mình cafe với hai vợ chồng Thành rồi mới quyết định.
- Không, vợ tôi từ chối mà cười hinh hích, tôi biết nàng đồng ý rồi.

Trên màn hình tivi bây giờ là hình ảnh Tuấn đang liên tục đẩy cu ra vào âm đạo vợ trong tu thết doggy, phía trên vợ tôi đang rên siết. Tôi kéo vợ tôi hướng vào tivi hỏi nàng

- Lúc đó sướng không em?
- Cũng .. thích .. anh kỳ quá, vợ tôi đỏ mặt.
- Thích nhiều không em?
- Cũng nhiều.

Nhình cảnh vợ tôi rên siết, tôi không kiềm chế được nữa, tôi đẩy vợ lên sofa, kéo quần nàng xuống. Cái âm đạo quen thuộc đã ướt đãm tử khi nào, cái âm đạo này vài hôm trứoc đây đã từn ôm chặt cu của Tuấn, tôi kéo quần mình xuống và đút cu mạnh vào âm đạo vợ, nàng rên to.

Cứ như thế, tiếng rên của vợ tôi hòa nhịp với tiếng rên của nàng trong TV tạo một âm thanh hết sức kích thích. Tôi lặp lại từng động tác trên TV để rồi từng đợt từng đợt tinh trùng làm ngập lụt âm đạo của vợ tôi. Trong lòng mong đến ngày cuối tuần và cuộc hẹn..


Rồi buổi hẹn cũng đến, chúng tôi hẹn nhau tại một quán cafe kín đáo. Thành và Thủy đến sau chúng tôi khỏang 10 phút. Vừa gặp lại Thủy tôi sững sờ, nàng đẹp quá, đẹp hơn xưa rất nhiều, vòng ngực và mông căng đầy sức sống, thấp thóang phía sau chiếc quần trắng mỏng là chiếc quần lót ren màu hồng, hằn rõ nững cánh hoa. Tôi nhìn Thủy không chớp mắt làm vợ tôi nhéo tôi một cái đau điếng.

Chúng tôi nói chuyện đủ thứ chuyện rất sôi nổi và cởi mở. Chính xác là chỉ có tôi và Thành sôi nổi, còn Thủy và vợ tôi có vẻ ngại, hai nàng cứ e thẹn vì biết rỏ mụch đích của buổi gặp mặt này. Rât nhiều lần tôi bắt gặp ánh mắt của Thành nhìn chăm chăm vào ngực vợ tôi làm nàn cứ bối rối cúi mặt, còn tôi thì cảm thấy nhột nhạt hẳn.

Thấy mọi việc có vẻ tiến triển tốt, tôi gợi ý:

- Hai ông bà cảm thấy sao?, tôi cười cười.
- Tôi thì sao cũng được, quan trọng là hai nàng kìa, Thành tiếp lời, nháy mắt với vợ tôi.
- Em thấy sao Thủy? vôi quay sang nàng.
- Sao là sao, em đâu biết gì đâu, Thủy đỏ mặt.
- Thế vợ anh thì sao, tôi quay sang vợ.
- Anh này, tự nhiên hỏi em, vợ tôi lại đỏ mặt
- Vậy là sao nhỉ?
- Thì .. hai ông tự quyết định đi, vợ tôi lí nhí.
- Còn em thì sao Thủy?
- Em khong biết, Thủy cười.
- Không biết là đồng ý đấy nhé.
- Thủy càng đỏ mặt, không nói gì.
- Còn mày sao Thành?
- Thi tao cũng giống như mày, Thành cười to.
- Rồi vậy là đồng ý hết rồi hén, tôi kết luận và rất vui vì tôi sắp được hưởng trọn tấm thân ngọc ngà của người mà trước đây tôi đã từng đeo đuổi.
- Vậy thì bắt đầu ra sao mày? Thành hỏi có vẻ háo hức.
- Thì 4 người hẹn nhau ở nhà tao hoặc nhà mày, thế là xong.
- Thôi kỳ lắm anh, Thủy phản đối ngay
- Em cũng thấy kỳ lắm, vợ tôi tiếp lời.
- Vậy bây giờ vầy nhé .. Rôi đưa ra kế họach mà tôi đã chuẩn bị sẳn.
- .....
- .....
- Hai nàng đồng ý không?
- Dạ .... dạ .. cũng được. Vợ tôi run giọng.
- Em thì cũng .. giống Loan.
- Vậy là nhất trí nhé. Chúng mình sẽ bắt đầu vào tối mai.

Chúng tôi chia tay, trước khi về, vợ chòng Thành ghé tôi và tôi đưa cho Thành chiếc camera mà tôi để ở phòng khách.

.......

Rồi chiều ngày mai cũng đến, chúng tôi tranh thủ về sớm, ăn uống và tắm rửa sạch sẽ. Hôm nay vợ tôi lại diện bộ đầm ngủ hôm bữa Tuấn đến, bộ đầm ngủ mỏng tanh ôm sát cơ thể của vợ, chiếc quần lót bé xíu không làm tròn bổn phận che đậy của nó mà trái lại nó càng làm người đối diện phải tập trung vào khu vực đó.

- Em chuẩn bị kỹ nhỉ? Tôi cười cười trêu vợ.
- Thì tại anh vẽ đường cho hươu chạy chứ ai, vợ tôi không vừa
- Thì anh biết hưu cũng thích chạy đường đó lắm mà
- Thấy ghét. ăn đòn bây giờ nhé.
- Tôi đè vợ xuống giường, kéo quần lót nàng xuống, dụi đầu vào giữa hai chân nàng thưởng thức mùi phụ nữ quen thuộc. Chỗ này rồi sẽ bị thằng bạn thân của tôi sờ vào, vuốt ve rồi hành hạ nó không thương tiếc.
- Nhanh đi anh, trễ giờ bây giờ, vợ tôi nhắc.

Tôi rời khỏi hai chân vợ tôi, lại phía chiếc TV điều chỉnh camera sao cho nó quan sát khắp phòng ngủ, thử kết nối máy tính với camera nhà Thành. Khung cảnh phòng ngu của Thành hiện ra trước mắt tôi. Tôi kết nối máy tính với cái TV, tòan bộ khung cảnh phòng ngủ củaCuộc vui sắp bắt đầu, tôi cười mãn nguyện. Sắp xếp mọi thứ xong, tôi gọi điện cho Thành rồi dẫn xe ra. Ra đến cửa, tôi quay lại với vợ.

- Em ở nhà vui vẻ nhé, nhớ là không được rên to đấy
- Vợ tôi đỏ mặt
- Một chút xíu nữa anh sẽ được thấy Thành làm em sung sướng đây, tôi tiếp tục chọc vợ.
- Mặt vợ tôi càng đỏ, nàng có vẻ hồi hộp nên không chọc lại tôi.

Tôi lên xe đến nhà Thành mà trong đầu hai cảnh tượng cứ lởn vởn, tôi sẽ được tận hưởng thân thể căng tròn của Thủy, người một thời tôi theo đuổi và chứng kiến thẳng bạn thân của mình đâm cu lút vào âm đạo vợ mình ngay trước mặt. Cái cảm giá thật khó tả.

Mãi suy nghĩ tôi đến nhà Thành lúc nào không biết. Tôi bấm chuông và gần như lặp tức Thủy mở cửa, có vẻ nàng đã đợi tôi từ bao giờ. Cửa vừa mở làm tôi chóang ngợp. Xem nào, bộ đồ lụa trắng mỏng ôm sát thân thể trắng muốt của Thủy, đôi mắt to tròn, bờ môi mọng ương ướt, vòng ngực đang ở tuổi đẹp nhất của phụ nữ, cặp chân dài miên mang và quan trong nhất là đôi bờ mong cao vút của nàng làm tôi sững người. Chỉ một lát nữa thôi, tôi sẽ được thỏa mãn đâm cu lút vào giữa bộ mông này. Một mùi thơm quyến rũ tỏa ra từ người Thủy làm tôi như quên mất tất cả mọi thứ chung quang.

- Làm gì mà nhìn em ghê vậy, Thủy hơi bối rối.
- Em hấp dẫn quá, mắt tôi vẫn không rời khỏi bộ ngực căng tròn của Thủy

Như phát hiện ra ánh mắt tham làm của tôi, Thủy hơi rút người lại lí nhí

- Anh .. kỳ quá, vào nhà đi đã, mặt nàng đỏ hồng.

Tôi dẫn xe vào nhà và giúp Thủy khóa cửa lại. Khi tấm rèm cửa được Thủy kéo lại thì cũng là lúc tôi ôm trọn Thủy từ phía sau. Cơ thể ngọc ngà của cô bạn mà tôi từng đeo đuổi giờ đã nằm trọng trong vòng tay tôi. Thủy cúi mặt đỏ bừng khi phát hiện vận gì cưng cứng đang áp sát vào mông nàng. Tôi dụi đầu vào tóc nàng hít mùi thơm từ đó. Có lẽ sự cọ sát cu tôi vào mông kích thích Thủy, tôi thấy người nàng nóng dần lên.

Châm chậm xoay Thủy đối diện với mình, tôi vòng tay ra sau mông nàng kéo chặt Thủy về phía tôi. phần bụng phảng lì của nàng áp sát vào người tôi. Thủy đưa tay lên ngực tôi như muốn ngăn cách sự va chạm với ngực nàng. Tôi siết chặt nàng, áp sát mặt mình vào gương mặt xinh đẹp của cô bạn gái. Môi chúng tôi gần chạm vào nhau, tôi nhìn nàng say đắm. Chưa bao giờ tôi gần Thủy, vợ thằng bạn thân như thế. Cái cảm giác sắp được hưởng thụ vợ thằng bạn lại tràn vè, tôi càng siết chặt Thủy, gương mặt nàng giờ đỏ bừng sát mặt tôi, tôi nghe rõ hơi thở của nàng bắt đầu gáp gáp.

Hai bờ môi chạm nhẹ vào nhau, tôi nghe tiếng thờ ra gấp gáp của Thủy và nàng hơi rùng mình. Tôi há miệng mút nhẹ vào môi dưới của vợ thằng bạn, nàng đỏ mặt luống cuống kháng cự yếu ớt. Đôi môi đỏ mọng ngọt ngào của Thủy giờ đã thuộc về tôi. Tôi mút một cách say sưa. Người cô vợ của thằng bạn run rẩy

Được một lúc, tôi nhẹ nhàng đưa lưỡi vào miện Thủy, nàng mím chặt môi. Tôi nhẹ nhàng tách đôi môi nàng ra, nó rụt rè hé mở, rồi một đầu lưỡi ngọt ngào rụt rè chạm vào lưỡi tôi, tôi cuốn ngay lấy, vuốt ve nó cuồng nhiệt, người Thủy run bần bật, tay nàng vòng lên cổ tôi, tôi kéo mạng, bộ ngực căng tròn ấm áp của nàng áp chặt vào tôi, tôi cảm nhận rõ ràng những hoa văn trên áo ngực của cô bạn gái. Lưỡi tôi di chuyển khắp nơi trong miệng Thủy để khám phá, hai tay tôi bắt đầu vuốt ve lên xuống cái lưng ong của nàng, vuốt dọc theo cái đường cong của eo Thủy rồi dừng ngay trên bờ mông cong vút của nàng. Hai tay xoa xung quanh bộ mông rồi bóp nhé. Thủy giật mình mở mắt nhìn tôi luống cuống, tôi cười nhẹ.

Tôi vòng tay ra phía trước đặt tay lên nút áo của Thủy. Nàng cầm tay tôi lại thẹn thùng nhưng không phản đối, từng chiếc nút áo đựơc thao tung, tôi kéo áo nàng xuống, thân thể trắng ngần của cô bạn bái hiện ra trước mắt tôi trong chiếc áo lót nhỏ xíu. Tôi kéo tay Thủy lên nút áo của mình, nàng hiểu ý giúp tôi cởi bỏ nó. Khi chiếc áo của tôi rơi xuống cũng alf lúc tôi ôm chặt lấy người Thủy, hai thân thể tiếp xúc với nhau. Tôi xoa lưng nàng, eo nàng và khéo léo di chuyển phần trên của tôi để cạ sát thân thể của mình vào Thủy, miệng vẫn say sưa ôm nàng. Cơ thể Thủy run lên từng chập.

Tôi cầm tay Thủy di chuyển đến giữa hai chân, nơi cu tôi đã dựg đứng, nàng giật nảy mình rụt tay lại lí nhí:

- Anh .. kỳ quá ..
- Sao em? Tôi tiếp tục trêu
- Thì .. hư quá chứ sao.
- Hư gì, em thích nó mà.
- Nhưng ..

Tôi mỉm cười, tiếp tục cầm tay nàng di chuyển đến cu tôi. Nàng rụt re để yên ở đó. Một lúc sau, bàn tay nàng vuốt nhẹ. Trời ơi, người phụ nữ tôi từng mê mệt giờ đang vuốt cu tôi đây, thật là sung sướng.

- Em cởi quần giúp anh nhé, tôi thì thầm.
- Không

Thủy đỏ bừng mặt lần nữa, tôi lại nói với nàng.

- Cởi ra đi em, em sẽ thấy nó to lắm
- Xấu hổ quá..

Thủy cười ngược nghịu, đỏ mặt từ từ cởi khuy quần và tuột chiếc quần tôi xuống. Nàng kéo hơi mạnh làm quàn xịp tôi bị lệch xuống nên cu tôi bung ra khỏi, dựng đứng căng cứng , Thủy đỏ mặt không dám nhìn tôi. Tôi ôm nàng và tiếp tục hôn nàng, hai tay xoa khắp lưng và mông Thủy, cố ý ép chặt cu mình vào giữa hai chân của Thủy. Nàng như cảm nhận được nên người cứ run lên trong tay tôi. Được một lúc, tôi nhận thấy một bàn tay mềm mại kéo nhẹ quần sịp tôi xuống, rồi một bàn tay nóng ấm áp chặt vào cu tôi. Tôi nóng hết người khi biết cô bạn gài ngày xưa của mình đang vuốt ve cu của mìnhh. Tôi nhẹ nhàng kéo quần Thủy xuống. Từng phần thân thể của nàng hiện ra. Trên người nàng bây giờ chỉ còn bộ đồ lót nhỏ xíu.

Rồi tay nàng vuốt dọc theo thân cu tôi, ấp sát vào đầu cu rồi vuốt mạnh dọc xuống, tôi ngất ngây tập trung mọi cảm giác vào đó. Bàn tay nàng cứ ve vuốt mãi. Người con gái tôi từng theo đuổi, vợ thằng bạn tôi đang vuốt cu cho tôi. Một cảm giá không thể nào tả được. Mà giờ này chắc Thành cũng đang thỏa thue với thân thể vợ tôi như tôi. Tôi chợt nghĩ

Hai tay tôi vòng xuống bờ một của Thủy trong chiếc quần lót bé tí. Bày tay tôi di chuyển sâu xuống khen mông của Thủy, chạm vào phần quần lót đã ướt nhẹp tự bao giờ, Tay tôi lòn vào mép quần lót thì chạm vào cửa mình Thủy đã ướt đãm căng phong tự bao giờ, Thủy tròn mắt nhìn tôi, có lẽ nàng không tin vào cảnh tượng này. Hai ngón tay tôi nhẹ nhàng tách cửa mình của Thủy ra rồi cho hai ngón tay vào, nóng bỏng, ướt nhem và trơn tuột. Thủy rên lên một tiếng và vuốt mạnh cu tôi. Tôi cho tay sâu vào người Thủy rồi móc lên xuống, dâm thủy của nàng trào ra lên láng. Thủy rên to. tay nàng vuôt cu tôi như điện dại

Quyết định chiếm hữu nàng thôi thúc, tôi đẩy Thủy sát vào tường, một tay kéo cao một chân của nàng lên, một tay kéo mép quần lót ướt đãm sang một bên, kê cu ngay cửa mình nàng rồi đấy mạnh vào. Thủy chưa kịp phản ứng gì thi tòan bộ cu tôi đã ngập lút trong người nàng, chật khít và bó sát. Nàng chỉ kịp á một tiếng rôi tròn mắt nhìn tôi. Thế là tôi đã được hưởng cái âm đạo của Thủy, người mà tôi hằng mơ ướt.

- Thích không em, tôi hỏi
- Anh .. làm em đau quá, Thủy nhăn mặt
- Thế này có đỡ đau không em, tôi vừa nói vừa kéo cu ra khỏi cửa mình Thủy rồi đút sâu vào, nàng hít hà sung sướng.
- Còn đâu không em?
- Nàng cười, gương mặt ửng hồng thật xinh đẹp.

Tôi tiếp tục di chuyển cu ra vào âm đạo của Thủy, mắt nhìn xuống ngay chỗ con cu tôi banh rộng hai bên cửa mình của nàng tôi đâm thẳng vào, Thủy ôm chặt lấy tôi, hít hà sung sướng.

- Em thích không Thủy, tôi hỏi
- Không, nàng nói

Tôi ấn chặt nàng vào tường, liên tục đẩy nhanh cu ra vào người nàng, nàng ôm chặt lấy tôi rên to sung sướng

- Thế có thích không, tôi lại hỏi
- Không, Thủy lém lỉnh, nàng đã dần nhập cuộc
- Thế thì anh sẽ làm đến khi nào em thích thí thôi.

Tôi dập mạnh và liên tục vào người Thủy. Hình ảnh Tuấn liên tục đẩy cu ra vào người vợ tôi với gương mặt đầy thỏa mãn lại hiện ra làm tôi càng đẩy nhanh và mạnh. Thủy rên to như điên dại. Tôi có cảm giác tòan thân cu tôi nóng rực và ướt đẫm. Một dòng dâm thủy trào ra dọc theo thân cu tôi ước cả chiếc quần lót.

- Thế có sướng không em, tôi vừa hỏi vừa đây liên tục vào người nàng.

Thủy không thể tra lời, nàng nhắm mắt, ôm chặt tôi rên rỉ. Dòng nước ấm cứ liên tục chảy ra. Tôi đẩy nhanh hơn và có cảm giác cu mình đang cứng hơn và to ra rất nhiều. Tôi biết đó là cảm giá sẵp xuất tinh. Tôi tăng tốc. Và hình như sự gia tăng kích thước và độ cứng củ cu tôi đã chiến thắng. Nàng rên to, âm đạo co rút

- Em thích quá, thích quá anh ơi
- Thích nè, thích nè em.

Kem mỗi cau nói là một cú đẩy mạnh. Thủy bấu chặt lấy tôi, âm đạo nàng co rút dữ dội. Dâm thủy trào ra lêng láng, nàng đang lên đỉnh

- Chết em, chết em ..

Tôi cũng mơ hồ cảm giác sắp nổ tung, ấn chặt cu vào âm đạo Thủy, ghì hai mông Thủy để cu tôi sâu hơn, tôi cố gắng để không xuất tinh. Âm đạo Thủy co thắt dữ dội, nhó bóp cu tôi theo tât cả mọi hướng như muốn vắt cạn tinh trùng của tôi. Tôi cố gắng hết sức để không xuất trong cái âm đạo đang điên cuồng co bóp.

Đuọc một lúc, có lẽ Thủy đã dịu xuống, nàng không bấu chặt tôi nữa.

- Sao anh dừng lại thế? nàng tiếc rẻ
- Thì tại em không thích, tôi trêu
- Cái anh này ..
- Sao em
- Anh không thấy em sướng à.
- Sướng lắm hả em
- Dạ.
- Sướng hơn Thành không?
- Em .. không biết. Nhưng sao anh dừng lại.

Tôi cừoi không nói gi, rút cu ra khỏi người Thủy, câm tay nàng để lên con cu ướt nhẹp của tôi. Nàng xâu hổ nói.

- Dơ quá đi
- Thì của em chứ của ai, nước quá tròi kìa, sao nhiều thế em?
- Thì .. tại ...
- Tại anh làm em sướng quá đúng không?

Thủy đỏ mặt không nói, nàng lấy cái khăn nhẹ nhàng lau sạch cu tôi. Tôi ẳm nàng tiến về phía phòng ngủ của nàng nơi có chiếc camera mà Thành đã lắp trước đó. Thanh giờ đuợc chuyển trực tiếp trên chiếc TV ở phòng ngủ của tôi. Tôi gọi điện bảo Thành kiểm tra và kết nói phía bên kia. Thành bảo mọi thứ đều đã OK.

Cuộc vui sắp bắt đầu, tôi cười mãn nguyện.

Cuộc vui sắp bắt đầu, tôi cười mãn nguyện. Sắp xếp mọi thứ xong, tôi gọi điện cho Thành rồi dẫn xe ra. Ra đến cửa, tôi quay lại với vợ.

- Em ở nhà vui vẻ nhé, nhớ là không được rên to đấy
- Vợ tôi đỏ mặt
- Một chút xíu nữa anh sẽ được thấy Thành làm em sung sướng đây, tôi tiếp tục chọc vợ.
- Mặt vợ tôi càng đỏ, nàng có vẻ hồi hộp nên không chọc lại tôi.

Tôi lên xe đến nhà Thành mà trong đầu hai cảnh tượng cứ lởn vởn, tôi sẽ được tận hưởng thân thể căng tròn của Thủy, người một thời tôi theo đuổi và chứng kiến thẳng bạn thân của mình đâm cu lút vào âm đạo vợ mình ngay trước mặt. Cái cảm giá thật khó tả.

Mãi suy nghĩ tôi đến nhà Thành lúc nào không biết. Tôi bấm chuông và gần như lặp tức Thủy mở cửa, có vẻ nàng đã đợi tôi từ bao giờ. Cửa vừa mở làm tôi chóang ngợp. Xem nào, bộ đồ lụa trắng mỏng ôm sát thân thể trắng muốt của Thủy, đôi mắt to tròn, bờ môi mọng ương ướt, vòng ngực đang ở tuổi đẹp nhất của phụ nữ, cặp chân dài miên mang và quan trong nhất là đôi bờ mong cao vút của nàng làm tôi sững người. Chỉ một lát nữa thôi, tôi sẽ được thỏa mãn đâm cu lút vào giữa bộ mông này. Một mùi thơm quyến rũ tỏa ra từ người Thủy làm tôi như quên mất tất cả mọi thứ chung quang.

- Làm gì mà nhìn em ghê vậy, Thủy hơi bối rối.
- Em hấp dẫn quá, mắt tôi vẫn không rời khỏi bộ ngực căng tròn của Thủy

Như phát hiện ra ánh mắt tham làm của tôi, Thủy hơi rút người lại lí nhí

- Anh .. kỳ quá, vào nhà đi đã, mặt nàng đỏ hồng.

Tôi dẫn xe vào nhà và giúp Thủy khóa cửa lại. Khi tấm rèm cửa được Thủy kéo lại thì cũng là lúc tôi ôm trọn Thủy từ phía sau. Cơ thể ngọc ngà của cô bạn mà tôi từng đeo đuổi giờ đã nằm trọng trong vòng tay tôi. Thủy cúi mặt đỏ bừng khi phát hiện vận gì cưng cứng đang áp sát vào mông nàng. Tôi dụi đầu vào tóc nàng hít mùi thơm từ đó. Có lẽ sự cọ sát cu tôi vào mông kích thích Thủy, tôi thấy người nàng nóng dần lên.

Châm chậm xoay Thủy đối diện với mình, tôi vòng tay ra sau mông nàng kéo chặt Thủy về phía tôi. phần bụng phảng lì của nàng áp sát vào người tôi. Thủy đưa tay lên ngực tôi như muốn ngăn cách sự va chạm với ngực nàng. Tôi siết chặt nàng, áp sát mặt mình vào gương mặt xinh đẹp của cô bạn gái. Môi chúng tôi gần chạm vào nhau, tôi nhìn nàng say đắm. Chưa bao giờ tôi gần Thủy, vợ thằng bạn thân như thế. Cái cảm giác sắp được hưởng thụ vợ thằng bạn lại tràn vè, tôi càng siết chặt Thủy, gương mặt nàng giờ đỏ bừng sát mặt tôi, tôi nghe rõ hơi thở của nàng bắt đầu gáp gáp.

Hai bờ môi chạm nhẹ vào nhau, tôi nghe tiếng thờ ra gấp gáp của Thủy và nàng hơi rùng mình. Tôi há miệng mút nhẹ vào môi dưới của vợ thằng bạn, nàng đỏ mặt luống cuống kháng cự yếu ớt. Đôi môi đỏ mọng ngọt ngào của Thủy giờ đã thuộc về tôi. Tôi mút một cách say sưa. Người cô vợ của thằng bạn run rẩy

Được một lúc, tôi nhẹ nhàng đưa lưỡi vào miện Thủy, nàng mím chặt môi. Tôi nhẹ nhàng tách đôi môi nàng ra, nó rụt rè hé mở, rồi một đầu lưỡi ngọt ngào rụt rè chạm vào lưỡi tôi, tôi cuốn ngay lấy, vuốt ve nó cuồng nhiệt, người Thủy run bần bật, tay nàng vòng lên cổ tôi, tôi kéo mạng, bộ ngực căng tròn ấm áp của nàng áp chặt vào tôi, tôi cảm nhận rõ ràng những hoa văn trên áo ngực của cô bạn gái. Lưỡi tôi di chuyển khắp nơi trong miệng Thủy để khám phá, hai tay tôi bắt đầu vuốt ve lên xuống cái lưng ong của nàng, vuốt dọc theo cái đường cong của eo Thủy rồi dừng ngay trên bờ mông cong vút của nàng. Hai tay xoa xung quanh bộ mông rồi bóp nhé. Thủy giật mình mở mắt nhìn tôi luống cuống, tôi cười nhẹ.

Tôi vòng tay ra phía trước đặt tay lên nút áo của Thủy. Nàng cầm tay tôi lại thẹn thùng nhưng không phản đối, từng chiếc nút áo đựơc thao tung, tôi kéo áo nàng xuống, thân thể trắng ngần của cô bạn bái hiện ra trước mắt tôi trong chiếc áo lót nhỏ xíu. Tôi kéo tay Thủy lên nút áo của mình, nàng hiểu ý giúp tôi cởi bỏ nó. Khi chiếc áo của tôi rơi xuống cũng alf lúc tôi ôm chặt lấy người Thủy, hai thân thể tiếp xúc với nhau. Tôi xoa lưng nàng, eo nàng và khéo léo di chuyển phần trên của tôi để cạ sát thân thể của mình vào Thủy, miệng vẫn say sưa ôm nàng. Cơ thể Thủy run lên từng chập.

Tôi cầm tay Thủy di chuyển đến giữa hai chân, nơi cu tôi đã dựg đứng, nàng giật nảy mình rụt tay lại lí nhí:

- Anh .. kỳ quá ..
- Sao em? Tôi tiếp tục trêu
- Thì .. hư quá chứ sao.
- Hư gì, em thích nó mà.
- Nhưng ..

Tôi mỉm cười, tiếp tục cầm tay nàng di chuyển đến cu tôi. Nàng rụt re để yên ở đó. Một lúc sau, bàn tay nàng vuốt nhẹ. Trời ơi, người phụ nữ tôi từng mê mệt giờ đang vuốt cu tôi đây, thật là sung sướng.

- Em cởi quần giúp anh nhé, tôi thì thầm.
- Không

Thủy đỏ bừng mặt lần nữa, tôi lại nói với nàng.

- Cởi ra đi em, em sẽ thấy nó to lắm
- Xấu hổ quá..

Thủy cười ngược nghịu, đỏ mặt từ từ cởi khuy quần và tuột chiếc quần tôi xuống. Nàng kéo hơi mạnh làm quàn xịp tôi bị lệch xuống nên cu tôi bung ra khỏi, dựng đứng căng cứng , Thủy đỏ mặt không dám nhìn tôi. Tôi ôm nàng và tiếp tục hôn nàng, hai tay xoa khắp lưng và mông Thủy, cố ý ép chặt cu mình vào giữa hai chân của Thủy. Nàng như cảm nhận được nên người cứ run lên trong tay tôi. Được một lúc, tôi nhận thấy một bàn tay mềm mại kéo nhẹ quần sịp tôi xuống, rồi một bàn tay nóng ấm áp chặt vào cu tôi. Tôi nóng hết người khi biết cô bạn gài ngày xưa của mình đang vuốt ve cu của mìnhh. Tôi nhẹ nhàng kéo quần Thủy xuống. Từng phần thân thể của nàng hiện ra. Trên người nàng bây giờ chỉ còn bộ đồ lót nhỏ xíu.

Rồi tay nàng vuốt dọc theo thân cu tôi, ấp sát vào đầu cu rồi vuốt mạnh dọc xuống, tôi ngất ngây tập trung mọi cảm giác vào đó. Bàn tay nàng cứ ve vuốt mãi. Người con gái tôi từng theo đuổi, vợ thằng bạn tôi đang vuốt cu cho tôi. Một cảm giá không thể nào tả được. Mà giờ này chắc Thành cũng đang thỏa thue với thân thể vợ tôi như tôi. Tôi chợt nghĩ

Hai tay tôi vòng xuống bờ một của Thủy trong chiếc quần lót bé tí. Bày tay tôi di chuyển sâu xuống khen mông của Thủy, chạm vào phần quần lót đã ướt nhẹp tự bao giờ, Tay tôi lòn vào mép quần lót thì chạm vào cửa mình Thủy đã ướt đãm căng phong tự bao giờ, Thủy tròn mắt nhìn tôi, có lẽ nàng không tin vào cảnh tượng này. Hai ngón tay tôi nhẹ nhàng tách cửa mình của Thủy ra rồi cho hai ngón tay vào, nóng bỏng, ướt nhem và trơn tuột. Thủy rên lên một tiếng và vuốt mạnh cu tôi. Tôi cho tay sâu vào người Thủy rồi móc lên xuống, dâm thủy của nàng trào ra lên láng. Thủy rên to. tay nàng vuôt cu tôi như điện dại

Quyết định chiếm hữu nàng thôi thúc, tôi đẩy Thủy sát vào tường, một tay kéo cao một chân của nàng lên, một tay kéo mép quần lót ướt đãm sang một bên, kê cu ngay cửa mình nàng rồi đấy mạnh vào. Thủy chưa kịp phản ứng gì thi tòan bộ cu tôi đã ngập lút trong người nàng, chật khít và bó sát. Nàng chỉ kịp á một tiếng rôi tròn mắt nhìn tôi. Thế là tôi đã được hưởng cái âm đạo của Thủy, người mà tôi hằng mơ ướt.

- Thích không em, tôi hỏi
- Anh .. làm em đau quá, Thủy nhăn mặt
- Thế này có đỡ đau không em, tôi vừa nói vừa kéo cu ra khỏi cửa mình Thủy rồi đút sâu vào, nàng hít hà sung sướng.
- Còn đâu không em?
- Nàng cười, gương mặt ửng hồng thật xinh đẹp.

Tôi tiếp tục di chuyển cu ra vào âm đạo của Thủy, mắt nhìn xuống ngay chỗ con cu tôi banh rộng hai bên cửa mình của nàng tôi đâm thẳng vào, Thủy ôm chặt lấy tôi, hít hà sung sướng.

- Em thích không Thủy, tôi hỏi
- Không, nàng nói

Tôi ấn chặt nàng vào tường, liên tục đẩy nhanh cu ra vào người nàng, nàng ôm chặt lấy tôi rên to sung sướng

- Thế có thích không, tôi lại hỏi
- Không, Thủy lém lỉnh, nàng đã dần nhập cuộc
- Thế thì anh sẽ làm đến khi nào em thích thí thôi.

Tôi dập mạnh và liên tục vào người Thủy. Hình ảnh Tuấn liên tục đẩy cu ra vào người vợ tôi với gương mặt đầy thỏa mãn lại hiện ra làm tôi càng đẩy nhanh và mạnh. Thủy rên to như điên dại. Tôi có cảm giác tòan thân cu tôi nóng rực và ướt đẫm. Một dòng dâm thủy trào ra dọc theo thân cu tôi ước cả chiếc quần lót.

- Thế có sướng không em, tôi vừa hỏi vừa đây liên tục vào người nàng.

Thủy không thể tra lời, nàng nhắm mắt, ôm chặt tôi rên rỉ. Dòng nước ấm cứ liên tục chảy ra. Tôi đẩy nhanh hơn và có cảm giác cu mình đang cứng hơn và to ra rất nhiều. Tôi biết đó là cảm giá sẵp xuất tinh. Tôi tăng tốc. Và hình như sự gia tăng kích thước và độ cứng củ cu tôi đã chiến thắng. Nàng rên to, âm đạo co rút

- Em thích quá, thích quá anh ơi
- Thích nè, thích nè em.

Kem mỗi cau nói là một cú đẩy mạnh. Thủy bấu chặt lấy tôi, âm đạo nàng co rút dữ dội. Dâm thủy trào ra lêng láng, nàng đang lên đỉnh

- Chết em, chết em ..

Tôi cũng mơ hồ cảm giác sắp nổ tung, ấn chặt cu vào âm đạo Thủy, ghì hai mông Thủy để cu tôi sâu hơn, tôi cố gắng để không xuất tinh. Âm đạo Thủy co thắt dữ dội, nhó bóp cu tôi theo tât cả mọi hướng như muốn vắt cạn tinh trùng của tôi. Tôi cố gắng hết sức để không xuất trong cái âm đạo đang điên cuồng co bóp.

Đuọc một lúc, có lẽ Thủy đã dịu xuống, nàng không bấu chặt tôi nữa.

- Sao anh dừng lại thế? nàng tiếc rẻ
- Thì tại em không thích, tôi trêu
- Cái anh này ..
- Sao em
- Anh không thấy em sướng à.
- Sướng lắm hả em
- Dạ.
- Sướng hơn Thành không?
- Em .. không biết. Nhưng sao anh dừng lại.

Tôi cừoi không nói gi, rút cu ra khỏi người Thủy, câm tay nàng để lên con cu ướt nhẹp của tôi. Nàng xâu hổ nói.

- Dơ quá đi
- Thì của em chứ của ai, nước quá tròi kìa, sao nhiều thế em?
- Thì .. tại ...
- Tại anh làm em sướng quá đúng không?

Thủy đỏ mặt không nói, nàng lấy cái khăn nhẹ nhàng lau sạch cu tôi. Tôi ẳm nàng tiến về phía phòng ngủ của nàng nơi có chiếc camera mà Thành đã lắp trước đó.

Lên đến phòng của Thành, tôi đặt Thủy xuống giường. Cô bạn của tôi giờ nằm trên giường ngủ của mình trong hai mảnh đò lót bé tí. Chiếc giường này là nơi vợ chồng Thủy đã ái ân không biết bao nhiêu lần và một lúc nữa đây, tôi sẽ đưa Thủy lên thiên đàng ngay chính trên giường ngủ của nàng. Tôi với tay bật chiêc tivi đặt ngay trước giường.

Tôi trố mắt nhìn, rồi kéo Thủy ngồi dậy, đặt Thủy ngồi giữa hai chân tôi và tựa vào ngực tôi. Cả thân thể nóng bỏng của Thủy ám sát vào ngực tôi. Cặp mắt Thủy tròn xoe, mạt đỏ bừng xấu hổ. Tim tôi đạp lọan khi trên màn hình TV là hình ảnh Thàng đang ngồi ngay mép giường, không mặc gì trên người và con cu đang ướt nước. Phía dưới, ngay đâu cu của Thành là chiếc miệng xinh xắn của vợ tôi đang ôm chắt lấy cu Thành. Vợ tôi đang mút cu Thành một cách say sưa. Tôi cảm nhận được Thủy run lên trong lòng tôi khi nhìn cu của Thanh di chuyen ra vào miệng vợ.

- Hai người đang làm gì đấy? Tôi lên tiếng trước

Thành và vợ tôi giật mình quay lại. Vợ tôi mặt đỏ bừng vội buông cu Thành ra.

- Hai người trốn đâu thế? Thành đánh trống lãng
- Thi để cho hai người tự nhiên đấy mà, phải không Thủy, tôi nháy mắt với Thủy
- Ông làm gì mà vợ quần áo vợ tôi đâu hết rồi, Thành tiếp
- Còn này chứ mất đâu mà mất, tôi vừa nói vừa vòng tay xoa len chiếc quần lót bé xíu của Thủy
- Thôi hai anh chị tự nhiên đi nhé, chúng tôi làm khán giả.
- Mình tiếp nhé Loan, Thành quay qua vợ tôi.
- Em xâu hổ quá đi, vợ tôi cười

Thành cười, cầm cu mình đưa ngay trước mặt vợ tôi chờ đợi, tôi và Thủy căng mắt nhìn. Vợ tôi liếc vào camera một cái như để quan sát tôi rôi tiếp tục mút cu cho Thành. Nhìn cu Thành cứ ra vào chiếc miệng xinh đẹp của vợ tôi, tôi nóng ran cả người. Tay tôi vô thức di chuyển vào trong chiếc quần lót của Thủy, nó ướt đẫm tự bao giờ.

- Chồng em chắc sướng lắm nhỉ, tôi thì thầm với Thủy
- Anh hỏi anh ấy đi, lúc nãy anh cũng được rồi còn gì.

Tôi mỉm cười, cho tay sâu vào âm đạo ướt đãm của Thủy, nàng căng người hưởng ứng, mắt không rời khỏi màn hình, nơi Thành đang chăm chú nhìn cảnh vợ tôi đang vuốt ve cu của chồng mình bằng đôi môi gợic ảm. Ngón tay tôi cứ đi thạt sâu vào người Thủy rồi rút ra rồi lại cho sâu vào, nàng uốn éo thân người đón nhận

Được một lúc, tôi nhẹ nhàng kéo đáy quần lót thủy sang một bên, nâng mông nàng lên cho cửa âm đạo ngay đâu cu tôi rôi thả xuống, cu tôi chui vào âm đạo Thỷy một cách trơn tru, nàng đỏ bừng mặt. TÔi vẫn giữ cu ngập lut trong người Thủy, một tay đưa vào quần lót nàng vuốt ve hai mép âm đạo của nàng đang mở rộng để ôm chặt cu tôi, nàng rên lên sung sướng. Tôi có cảm giác một dòng nước ấm đang chảy ra rỉ rả.

Trên TV tôi tháy vợ tôi ngừng mút cu Thành, nằm ngay cạnh giường, Thành kéo rộng hai chân vợ tôi ra. TÔi thấy rõ hai mép âm đạo của vợ đã mở rộng, đám lông xung quanh ướt nhẹp chứng tôi âm đạo của vợ đã được thành kích thích bằng miệng rất kỹ lường,Thành kéo rộng hai chân vợ, đặt đầu cu ngay giữa âm đạo vợ tôi. Vợ tôi nhắm nghiền mắt chờ đợi. Thành nhìn tôi và Thủy như ra hiệu, tôi nháy mắt đồng ý còn Thủy không nói gì, đầu cu của Thành dần dần ngập vào người vợ tôi, Nàng rên lên sung sướng. Rồi Thành bắt đầu nhịp nhàng ra vào người vợ tôi. Hai tay nàng bấu chặt xuống giường, ngừoi lắc lư rên rỉ sung sướng. Tôi biết là vợ mình đang sướng lắm đây.

Và không biết tự bao giờ, Thủy đã nhịp nhàng di chuyển cơ thể mình lên xuống để đây cu tôi ra vào âm đạo của nàng, mặt ànng đỏ bừng, hơi thở ngày càng gấp gáp nhìn cảnh chồng nàng đang cho cu ra vào âm đạo người khác. Có lẽ lần đầu tiên nhìn thấy cảnh này trong lúc trong âm đạo của nàng cũng có một con cu khác nên Thủy dần mất đi sự e thẹn và bị kích thích dữ dội. Nàng di chuyển cơ thể lên xuống ngày càng nhanh dần, cửa mình nàng ướt đãm.

Thật sự tôi không thể nào tin được có cảnh này, mình đang mây mưa với cô bạn mình đã từng đeo đuổi ngay trước mặt chồng cô ta trong khi người khác đang làm cho vợ tôi rên rỉ bằng những cú thút vào âm đạo nàng. Cảnh tường vợ đang rên rỉ banh rộng hai chân hết cỡ say sưa đón nhận người khác, cảnh tượng vợ rên rỉ mỗi khi Thành ấn lút cu vào người nàng, há miệng chờ đợi mỗi khi Thành rút cu ra cùng với cái âm đạo bót sát, nóng bỏng của Thủy cứ ôm lây cu tôi, cứ vuốt ve ra vào làm người tôi căng cứng, muốn nổ tung.

Một lúc sau, như chán chê với hai chân dang rộng của vợ tôi, vợ tôi lại bò xuống cho Thành doggy. Vị trí của vợ làm tôi nhìn rõ gương mật của nàng. Thành đẩy nhẹ nhàng cu thẳng vào người vợ tôi, thật sâu, hai tay ôm eo vợ và bắt đầu hành hạ âm đạo của nàng, cu Thành liên tục ra vào người vợ cũng với tiếng rên rỉ, gương mặt nhăn nhó vì sung sướng thật sự kích thích. Tôi nói với Thủy: Mình làm giống vậy nhé em.

Thủy lập tức bò xuống, quay mông về phía tôi, mắt không rời khỏi cu chồng mình đang ra vào âm đạo vợ. TÔi kéo chíec quần lót của Thủy xuống, với tay cởi bỏ chiếc áo ngực để giái phong thân thể của Thủy, đây mạnh cu vào người thủy và ra vào liên tục, Thủy rên rỉ sung sướng.

Cứ như thế, hai con cu thay nhau ra vào người hai bà vợ xinh dẹp của chúng tôi. Bây giờ hầu như không ai để ý đến TV nữa bởi mọi giác quan đều dồn về điểm tiếp xúc giữa cu và âm đạo, không gian bây giờ chì còn tiếng phành phạch, tiếng rên rỉ của hai nàng tạo ra một không khí hết sức kích thích

Và rồi tôi có cảm giác bùng nổ, cu tôi to và cứng hết cỡ, banh rộng âm đạo của Thủy ra, những cú thúc mạnh và cọ sát của cu tôi với âm đạo của Thủy làm nàng mất kiểm sóat, nàng rên thật to, đẩy người liên tục về phía sau, người nàng gồng cứng, âm đạo co thắt dữ dội, từng dòng dâm thủy của nàng tuông ra cuồng cuộn.

- Thành, xem ne, tôi la lớn và dập hết cỡ vào âm đạo Thủy
- Thủy rên thật to, người bấu chặt, run rẩy trong tay tôi

Khi Thành và vợ tôi ngước nhìn là lúc tôi cảm thấy mất kiểm sóat, tôi đẩy như điên dại vào người Thủy, người căng cứng, cảm giác nổ tung đang đến.

Rồi từng dòng, từng dòng tinh dịch của tôi ngập tràn trong âm đạo của Thủy, nàng gào lên:

- Chết em rồi anh ơi, chết em ..

Kèm theo là sự co thắt dự dội trong âm đạo của Thủy. Tôi trân người phóng những dòng tinh dịch cuối cùng vào nguời nàng. Người Thủy căng như sợi dây đàn

- Em sướng quá ..

Nàng liên tục rên rỉ, tận hưởng cảm giác cực khóai khi đón nhận sự xuất tinh của tôi

- Chợt tôi nghe tiếng rên to rất quen thuộc của vợ. Tôi biết việc gì đang xảy ra. Có lẽ nhìn cảnh tôi xuất vào người Thủy làm vợ tôi kích thích, nàng uống eo thân người, đẩy mông hết cỡ về phía sau. Ở sau, Thành cũng đẩy dự dội vào người vợ rồi rút cu ra khỏi người vợ, tôi biết Thành muốn làm gì, và vợ tôi cũng biết, nàng há miệng chờ đợi..

Nhưng Thành không đưa cu vào miệng vợ tôi, từng dòng tinh dich trắng xóa bắn vào mắt, vào mũi vợ, rồi Thành mới đưa con cu đang phóng những dòng nước đó ngay môi vợ tôi, nàng mút mạnh, hai bên bờ môi nàng, một dòng tinh dịch chảy ra, rơi xuống giường.

Đợi cảm giác sung sướng qua đi, chúng tôi lấy khăn lau sạch sẽ cơ thể hai bà vợ, ôm hai nàng một tí rồi tạm biệt ra về.

(Hết phần 5) 
Phần 6: Buông thả

Về đến nhà, tôi chạy ngay lên phòng ngủ của mình. Mùi tinh dịch của đàn ông, mùi dâm thủy của đàn bà, hương vị cụoc mây mưa vẫn còn nguyên trong phòng. Trên giường, những dòng tinh trùng của thằng bạn rơi vãi còn chưa khô hẳn, một góc giường còn ướt nhem dâm thủy chứng tỏ vợ tôi vừa trải qua một cuộc mây mưa tuyệt vời. Tôi ôm vợ vào lòng, cầm tay vợ để ngày khỏang nệm ướt đẫm dâm thủy của nàng ban nãy làm vợ tôi đỏ mặt xấu hổ.

- Làm gì mà ướt nhiều vậy vợ?
- Tại .. em không biết
- Thế luc nãy em có thích không? tôi lại tiếp
- Em không biết, anh hỏi nhiều quá, vợ tôi nhăn mặt.

Tôi luồng tay vào chiếc quần chip nhỏ xíu của vợ, âm đạo vợ tôi vẫn còn nóng hỏi, ướt đẫm sau cuộc truy hoan với bạn tôi. Tôi ngạc nhiên

- Sao vẫn ướt vậy em, hay là em vẫn còn muốn ..

Vợ cầm tay tôi chà sát vào âm đạo của nàng

- Anh Thành không biết chiều phụ nữ gì cả, vợ tôi nói.
- Sao thế em, anh thay em rên to lắm mà.
- Thì đúng là thích thật, nhưng lúc em thích nhất thì ảnh lại lấy ra.
- À, anh hiểu rồi, vậy để anh hòan thành nốt phần cuối nhé.

Tôi nhanh tay đẩy vợ nằm xuống, kéo quần ra khỏi hai chân nàng, kéo nàng ra sát giường ngay vị trí ướt đãm ban nãy. Tôi để cu ngay cửa mình vợ, nhìn nàng hỏi:

- Lúc này Thành làm giống vầy đúng không em?

Vợ tôi run rẩy khi đầu cu tôi chạm vào cửa mình, nàng đưa tay xuống cầm cu tôi vuốt doc theo cửa mình, người run rẩy, nhìn tôi và nói:

- Em thích quá, cho vào đi anh

Tôi ấn cu vào, người vợ, nó đi vào dể dàng, trơn tuột và ngập lút. Tôi chầm chậm cho cu ra vào âm đạo vợ để cảm nhận sự cọ sát. Dường như bao nhiêu sự thèm muốn ban nãy mà Thành không đáp ứng lại hiện về, vợ tôi rên rỉ như điên dại, miệng không ngừng nói:

- Nhanh lên anh, mạnh lên, em thích ..

Mặc cho sự năn nỉ của vợ, tôi vẫn chậm chậm cho cu ra vào người nàng. Vợ tôi không chịu được nữa, nàng tư di chuyển mông thật nhanh như muốn hút cả cu tôi vào đấy. Tôi có cảm giác cu mình đang bị siết chặt dần, chặt dần. Rồi cái hình ảnh cu của Thành bị vợ tôi siết chặt trước đây không lâu, cái âm đạo của vợ mà cu tôi đang ra vào đã tiếp nhận con cu khác làm tôi có một suy nghĩ hơi điên rồ. Tôi cúi xuống nói với vơ:

- Em thích con 2 cái cùng ra vào âm đạo em không?
- Ghê chết, vợ tôi trả lời nhưng người nàng run lên
- Ghê gì mà ghê, từng cái thay nhau ra vào người em thì suớng lắm đấy.

Vợ tôi co rúm người, quắp chặt lấy tôi, tôi có cảm giác ấm và ướt ngay chỗ tiếp xúc với âm đạo của nàng. Có lẽ nàng đang bị kích thích với hình ảnh tôi vừa nói.

- Anh muốn thử cảm giác ra vào người em trong cái âm đạo ngập tinh dịch người khác vừa xuất vào, tôi tiếp tục kích thích vợ.
- Như thế chắc chết em mất, vợ tôi rên to

Lẫn trong tiếng rên của vợ là những đợt co rút nới đâu cu tôi. Cảm giác được ái ân với vợ trong cái âm đạo ngập tràn tinh dịch của người khác vừa mới xuất vào làm cu tôi căng hết cỡ, tôi banh rộng hai đùi vợ ra đẩy cu ra vào người nàng như điên dại. Vợ tôi rên to cực khóai khi những đợt tinh trùng còn lại của tôi xuất hết vào người nàng.

Vẫn giữ nguyên tư thế, tôi cúi xuống thì thầm.

- Em đồng ý nhé?
- Đồng ý gì? Vợ tôi lém lỉnh.
- Thì ái ân một lúc với 2 người.
- Anh dâm quá, ghê chết, vợ tôi cốc yêu
- Vậy là chịu rồi nhé, tôi cười.
- Nhưng chồng không được ghen khi em sung suớng trước mặt chồng đấy.
- Không bao giờ, tôi khẳng định. Đồng ý nhé, tôi hỏi lần nữa
- Ghét ... vợ tôi rút vào người tôi. Tôi biết nàng đã đồng ý.
Tôi liên lạc với Thành, hắn trố mắt thích thú và hẹn vào cuối tuần. Rồi ngày hẹn cũng đến, chúng tôi tranh thủ giải quyết công việc ở cty thật sớm, tắm rửa sạch sẽ rồi đợi Thành đến.

Rồi Thành cũng đến, hai thằng đàn ông vui vẻ trò chuyện trong khi vợ yêu của tôi có vẻ rụt rè, không tự nhiên lắm. Thành thỉnh thỏang cứ liếc vào bầu ngực đầy đặn của nàng làm vợ tôi càng xấu hổ. Tôi gợi chuyện:

- Sao, mày thấy sao, giờ thay đổi ý định còn kịp đấy?
- Tùy vào vợ chồng mày chứ, sao lại hỏi tao, Thành trả lời.
- Thế em thấy sao, tôi quay sang vợ.
- Hai ông giăng bẫy ra rồi giờ còn giả đò ngây thơ, vợ tôi tủm tỉm.
- Hai người một lúc đấy nhé, tôi nheo mắt.
- Ghê quá, vợ tôi nhăn mặt.
- Vậy thì theo tao, tôi nói với Thành và ẵm vợ tiến về phòng ngủ..

Chúng tôi tiến vào phòng ngủ, Thành có vẻ đã quen thuộc vì đã từng mây mưa với vợ tôi tại đây. Như thỏa thuận ban đầu, hai chúng tôi nhanh chóng cởi bỏ quần áo, chỉ mặc mỗi chiếc quần xì trên người, hai con cu căng cứng như muốn xé tan chiếc quần xì hiện ra trước mắt tôi, nàng đỏ bừng mặt xấu hổ không dám nhìn.

Tôi đẩy vợ nằm xuống giường, kéo nhẹ chiêc quần ngòai của nàng ra khỏi hai chân, chiếc quần lót nhỏ xíu quen thuộc hiện ra. Tôi vuốt dọc theo hai đùi trong của nàng, vợ xấu hổ khép chân lại, tôi nhẹ nhàng dang rộng hai chân vợ ra, vuột ve hai bên đùi non của nàng, vợ tôi nhắm nghiền mắt, hai má ửng hồng, có lẽ nàng xấu hổ vì có Thành ở đây.

- Mày cứ tự nhiên, tôi nói với Thành khi thấy hắn nhìn ngây dại vào giữa hai chân vợ tôi.

Thành tiến lại phía giuờng, ngồi lên giường và kéo đầu vợ tôi nằm lên đùi hắn. Vợ tôi giật mình hé mắt khi chạm vào đùi Thành, nàng không phản đối, chỉ cười xấu hổ, mặt vợ tôi giò chỉ cách phần nổi cộm trong quần xì của Thanh một chút.

Tôi banh rộng và nâng hai đùi vợ cao lên, mọt vệt nước ướt dọc theo đáy quần lót của vợ, vậy là nàng đã ra nước, một ngón tay tôi vến đáy quần lót nàng snag một tí, tay kía vuốt dọc theo phần thịt ngay sát mép âm đạo, vợ tôi run lên, có lẽ nàng bị kích thích vì sự có mặt của Thanh. Tôi thấy tay Thàng bắt đầu di chuyên lên hai bầu ngực của vợ tôi qua hai lớp vải, vuốt ve bộ ngực căng tràn sức sống của nàng.

Tôi dịch tay sang một tí nữa, chạm ngay vào hai mép ngòai âm đạo vợ, nó ướt đẫm tự bao giờ. Tôi vuốt nhẹ dọc theo cửa mình của vợ, lên xuống nhẹ nhàng, mông vợ tôi bắt đầu di chuyen nhịp nhàng một cách vô thức theo những cú vuốt của tôi, ngón tay tôi ấm dần, ướt dần cùng với đôi tay của Thành trên ngực vợ trong sự run rẩy của nàng.

Kéo đáy quần lót sang hẳn một bên, đưa lưỡi quét dọc theo cửa mình vợ, nàng rên rỉ sung sướng. Và rồi nàng run lẩy bẩy khi lưỡi tôi tách hai mép ngòai, rồi hai mép trong, rồi đi sâu vào âm đạo nàng, xoay tròn, vuốt ve. Vợ tôi rên rỉ liên hồi làm Thành không còn giữ ý tứ, hắn bóp mạnh vào ngực vợ tôi, vuốt ve dọc theo eo nàng, cổ nàng.

Tôi kéo nhẹ chiếc quần lót của vợ ra khỏi hai chân để giải phóng cái cửa mình nóng bỏng của nàng, phía trên, từng chiếc nút ao của vợ được Thành mở tung, rồi chiếc áo ngực cũng rời khỏi người nàng, vợ tôi giờ hòan tòan khỏa thân trước mắt tôi và Thành, xinh đẹp, nóng bỏng và đầy nhục dục. Tôi thấy rõ sự thèm thuồng trong mắt Thành

Tôi tiếp tục dùng lưỡi vuôt ve phần hạ thể đang run rẩy của vợ, phía trên, hai bàn tay của Thành đang háo hức khám phá thân thể nàng, bàn tay của Thành vuốt ve hai đầu ngực đang căng cứng và vương cao của vợ, tay kia vuốt ve phần bụng phảng lì của nàng, còn miệng Thành say sưa mút một bên ngực còn lại, thỉnh thỏang hắn lại nút mạnh làm vợ tôi này người lên hưởng ứng, hắn le lưỡi liếm hai bên đầu vú của vợ tôi, nó ướt đãm nước bọt của Thành rồi hắn kề môi vào miệng vợ, luỡi vợ tôi lập tức vợ tôi cuốn vào Thành, có lẽ nàng đã hưởng ứng cuộc mây mưa và đang tận hưởng sự kích thích.

Sự vuốt ve của đầu lưỡi tôi kèm với những kích thích của Thành ở trên làm cửa mình vợ ra nước thật nhiều, nó ướt đãm hai bên cửa mình và chảy cả xuống dưới. Hòa trong mỗi đường vuốt ve bằng lưỡi của tôi là một dòng nước mằn mặn trảo ra khỏi cửa mình nàng, người nàng căng cứng và cửa mình ưởng cao lên mỗi lần lưỡi tôi vuốt ve nơi âm hạch. Không còn kiềm chế được, tôi mút mạnh âm hạch của vợ, nàng rên to và cong người ép chặt âm đạo vào miệng tôi. Ngước nhìn lên phía trên, bàn tay của vợ như vô thức đặt ngay trên cu thành qua lớp quần sip và đang vuốt dọc theo cu Thành, tôi căng cứng..

Bàn tay của vợ đang vuốt ve cu người khác làm tôi hứng tình mút mạnh cửa mình nàng, vợ tôi rên rỉ không ngừng, tay nàng liên tục vuốt ve cu Thành ngày càng nhanh, miệng nàng bị môi Thành khóa chặt, hai bầu ngực nàng được hai tay Thanh bóp chặt. Nàng run lẩy bẩy trong sung sướng

Dường như không chịu được sự kích thích, Thành ngừng hôn vợ tôi và đẩy đâu nàng trên dùi hắn áp sát và để môi nàng chạm vào phần quần xì ngay đầu cu của Thành, Tôi cứng người nhìn vợ quan sát. Vợ tôi quay xuống nhìn tôi như dò hỏi. Tôi hơi chột dạ vì biết vợ tôi muốn nói gì. Nhưng hình ảnh vợ sung sướng trong tay người khác làm tôi quyết định thật nhanh, tôi nháy mắt như đồng ý, vợ tôi mỉm cười, bàn tay nàng di chuyển lên lưng quần và kéo nhẹ quần sip của Thành xuống, con cu của Thành hiện ra, cứng ngắt, dựng đứng và gân guốc sát ngay mặt vợ tôi. Vợ toi đưa tay vuốt nhẹ cu Thành từ gốc đến ngọn, Thành thở mạnh ra sung sướng, tôi thấy một ít nước ngay đầu cu của Thành, lưỡi vợ tôi vuốt thật chậm từ gốc đến đầu cu của
Thành, rồi nàng nhìn tôi nheo mắt trong lúc lưỡi ànng mút lấy chỗ nước tiết ra ngay đầu cu của Thành. Đâu lưỡi nàng xoay tròn ngay cái lỗ trên đâu cu của Thành như muốn lấy sạch thứ nước đó, Thành rên to bấu chặt hai bên ngực vợ tôi. Cu tôi như muốn xe nát chiếc quần xip bên dưới. Tôi banh thật rộng hai chân vợ ra, tách hai mép âm đạo vợ và đưa lưỡi thật sâu vào người nàng, vợ tôi rùn mình, một dòng nước trào ra..

No comments:

Post a Comment