Sunday, October 16, 2011

Mẹ tôi

Mẹ tôi là một người phụ nữ đẹp. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng thân hình và vóc dáng vẫn trông như con gái tuổi xuân thì. Mái toc dài óng ả bên khuôn mặt dịu hiền. Làn da trắng chưa có nếp nhăn. Đặc biệt mẹ tôi có một bộ ngực tuyệt đẹp khó có ai sánh bằng. Cặp mông cũng hoàn hảo không kém.
Đối với một đứa con trai tuổi dậy thì như tôi thì một thân hình như thế đem lại cho tôi quá nhiều mộng tưởng. Thi thoảng tôi hay nhìn trộm mẹ, để thấy bầu ngực vun cao sau làn áo mỏng manh, thấy bờ mông căng tròn thoáng ẩn thoáng hiện theo từng bước đi nhịp nhàng của mẹ.

Nhiều lần trong mơ, tôi có một ước ao muốn nhìn xuyên qua lớp quần áo kia để đến gần với cơ thể của mẹ hơn. Đến gần với những gì đẹp đẽ mà tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ. Nhưng những ý nghĩ đó khiến tôi cảm thấy xấu hổ vì nó quá đen tối. Tôi trăn trở không biết đối phó với những bản năng trong mình như thế nào.

Tôi chợt nhớ ra rằng phòng tắm gia đình có một khe nứt, lâu ngày ẩm ướt đã càng nứt to ra thành một cái khe vừa đủ để nhìn xuyên vào trong. Phát hiện ra khe nứt nhưng chưa có thời gian sửa chữa, gia đình tôi bèn để bàn chải vào khe nứt đó để che đi.
Tôi lên kế hoạch nhìn trộm khi mẹ tắm. Tối hôm đó khi mọi người đã ăn cơm xong, như thường lệ mẹ tôi đi tắm rồi mới vào ngủ. Tôi giả vờ xin sang nhà thằng bạn bên cạnh để ôn bài nhưng thực chất là vòng ra sau vườn và tiến sát tới nhà tắm.

Lúc này trời tối, ngoài vườn lại lắm muỗi nên tôi mặc quần dài. Bên trong mẹ tôi đã vào và đang mở nước. Tôi nghe tiếng cửa nhà tắm đóng lại nên vội vàng áp sát tới khe nứt. Nhưng tôi chẳng nhìn thấy gì vì bị cái bàn chải chết tiệt che khuất. Tôi không dám đẩy cái bàn chải rớt ra vì sợ bị mẹ phát hiện.
Tôi cứ ngồi im một lúc, có tiếng xả nước rồi ánh đèn leo lét hắt ra từ khe nứt. Đàn muỗi không cắn được vào chân thì chúng chuyển lên trên mặt, tôi vừa đập muỗi vừa chán nản.

Đang tính đi vào nhà ngủ quách cho xong thì tôi thấy cái bàn chải tuột ra. Thì ra mẹ tôi với tay lấy bàn chải để chà chân. Tôi ghé mắt nhòm vào, trước mắt tôi hiện ra thân hình người phụ nữ mà lần đầu tiên trong đời tôi mới thấy. Vì khe nứt nằm ngang tầm lưng nên tôi không thấy hết, chỉ thấy từ bờ mông của mẹ trở xuống.
Lúc này mẹ đứng quay lưng, tôi nhìn trân trân vào đôi mông trắng muốt căng tròn không chớp mắt. Nước chảy trên đôi mông rồi luồn vào khe nhỏ nằm ở giữa. Tôi nhìn vào cái khe giữa hai bờ mông phát hiện ra những cọng lông xoăn nho nhỏ quăn tít.

Đúng lúc này mẹ tôi quay người lại, tôi trầm trồ nhìn theo. Thoáng chốc ngay trước mặt tôi là cái lồn của mẹ. Mu phủ một ít lông xoăn đang bết vào da thịt vì bị ướt. Vùng tam giác bí ấn phô bày khiến trong lòng tôi rạo rực. Cu của tôi đã cương cứng từ bao giờ.
Tôi nhìn kỹ từng đường nét đằng trước mu của mẹ tôi, nhưng tôi không thể nhìn thấy được cái khe lồn. Bởi vì mẹ tôi đứng và khép chặt hai chân, tôi hơi thất vọng. Rồi bắt chợt mẹ ngồi xuống hơi chéo người về phía cái khe nứt.

Tôi hoảng hồn bật dậy, nhưng một lát sau thấy không có gì tôi lại ngồi xuống nhìn vào. Mẹ tôi đang xoa xà bông khắp người, tôi không thể nhìn thấy được bộ ngực của mẹ từ vị trí này nên mọi sự tập trung đều dồn vào cái khe lồn .
Lúc này mẹ tôi ngồi xổm và cho tay xoa xà bông khắp vùng kín. Mẹ dùng những ngón tay vuốt nhẹ trên mu rồi luồn xuống cái khe. Tôi có cảm giác như mẹ đang banh hai mép lồn ra để rửa cho thật sạch.

Khi mẹ dội nước, cái lồn mới hiện ra rõ ràng. Lồn mẹ tôi không đen lắm, hai bên mép lồn căng tròn với vài cọng lông nhỏ. Mẹ xoa tay tới lui trên mặt lồn rồi lòn ra phía sau.
Tôi thấy một ngón tay mẹ nhấn vào lỗ hậu môn, còn hai ngón trước thì nhấn vào lồn rồi xóc nhẹ. Cặc tôi cương cứng không chịu được nữa, bất ngờ mẹ tôi nhét cái bàn chải trở lại khe nứt. Tôi tiu nghỉu đi vào nhà.

Đêm đó tôi trằn trọc không ngủ được, những hình ảnh về mẹ cứ hiện ra trong đầu tôi. Nửa đêm tôi bật dậy đi uống nước, ngang qua phòng của mẹ thì thấy có tiếng thì thào.
Tôi đang thắc mắc tại sao giờ này ba mẹ tôi còn chưa ngủ thì thấy đèn trong phòng bật sáng. Tôi vội vã núp vào góc tường nhưng hình như ba mẹ tôi không có ý định đi ra ngoài.

Tôi nghe tiếng ba tôi nói:- Con nó ngủ hết rồi, mình chơi đi em!"
- Lúc nào cũng đòi chơi thế, mới chơi hôm qua rồi mà!"
Mẹ tôi đáp giọng nũng nịu.
- Thì hôm nay mình chơi tiếp… em cũng thích chơi lắm mà, còn bày đặt giả vờ!"

- Hihi…em nói vậy thôi, nào lại đây chơi em đi cưng! Nhưng mà anh tắt đèn đi, để sáng em ngại lắm!"
- Chúng mình là vợ chồng mà còn ngại gì, anh muốn nhìn thấy khuôn mặt của em lúc đang chơi!"
- Hứ…đàn ông các anh " Nói rồi mẹ tôi im bặt.

Tôi nghe có tiếng động nhẹ phát ra, liền lách người tiến gần tới cửa phòng và nhìn qua khe hở. Cửa phòng không khép kín nên tôi dễ dàng nhìn vào trong. Tôi thấy ba đang đè lên người mẹ, hai người hôn nhau, lưỡi quện vào nhau đầy thèm khát.
Tay của ba đang mân mê trên ngực mẹ bên ngoài tà áo ngủ mỏng manh. Tôi nhìn thấy phía sau áo ngủ mẹ tôi còn mặc thêm chiếc áo ngực màu hồng nhạt.

Hôn nhau một lúc, ba tôi trườn xuống cởi khuy áo của mẹ ra. Từng nút một bung ra và rồi cả chiếc áo ngủ rớt xuống đất. Thân hình mẹ tôi lộ ra trắng muốt trong bộ đồ lót nhỏ xíu.
Đôi gò bồng căng tràn nhựa sống đang nhô cao, eo thon mảnh, và bờ mông to tròn. Ba tôi luồn tay vào bên trong quần lót của mẹ và xục xạo, còn tay kia vẫn đang xoa bóp bầu vú của mẹ.

Bỗng mẹ tôi nói:
- Thôi để em cởi hết ra không thôi bẩn hết bộ đồ lót này…"
- Em cứ nằm im, anh thích nhìn đáy quần của em ướt sũng…"

Mẹ tôi đỏ mặt không nói gì lại nằm im. Trong khi ba tôi luồn tay cởi phăng chiếc áo ngực. Lúc này cặp vú của mẹ bật tung ra, mẹ tôi rên khe khẽ. Tôi nhìn vào thấy ba đang ngậm đầu vú của mẹ mà mút. Tôi nhìn thấy khuôn mặt mẹ giãn ra rồi nhăn lại vì thích thú.
Chẳng mấy chốc vú mẹ đã cương cứng và nhô cao hơn, chứng tỏ mẹ đang hứng tình. Ba tôi cứ thế liếm hết từ đầu vú này sang đầu vú kia, hai tay không ngừng nhào lặn, còn mẹ tôi thì bắt đầu phát ra tiếng rên ư.. ử.

Rồi ba tôi luồn tay xuống vùng kín của mẹ, ông nói khẽ vẻ khoái chí:
- Chà…ướt nhẹp hết rồi đây này!"
- Không chịu đâu " Mẹ tôi nũng nịu :
- Làm người ta nứng quá chảy nước tùm lum, bắt đền đi!"
- Em yên tâm…lát nữa thôi em sẽ lên mây!"

Nói rồi ba tôi cởi quần lót của mẹ ra, mẹ tôi khẽ nhích mông cao hơn để chiếc quần lót tuột ra dễ dàng. Ba tôi cầm hai chân của mẹ banh rông6 ra và kêu mẹ giữ chặt ở dưới đùi. Lúc này ba tôi xuýt xoa:
- Lồn vợ tôi đẹp quá, nước nhờn chảy ướt hết rồi nè…"

Mẹ tôi hai tay banh chân thêm cho rộng, mặt đỏ lên vì ngượng rồi quay mặt đi chỗ khác. Tôi nhìn vào thấy hai mép lồn của mẹ đã căng phồng, từng giọt dâm thủy cứ rỉ ra.
Lồn mẹ tôi khi nứng nhìn to hơn và đỏ hơn một chút. Nhũng sợi lông được chăm sóc kỹ càng càng làm tăng thêm vẻ đẹp của chốn thần tiên ấy.

Ba tôi cúi mặt liếm lồn mẹ tôi, ông đánh lưỡi qua hai bên mép rồi nút vào hột lẹ. Người mẹ tôi rung lên từng đợt. Tôi bắt đầu nghe những tiếng rên to hơn phát ra từ miệng mẹ. Sau đó ba tôi đưa một ngón tay vào, rồi hai ngón, rồi ba ngón thọc sâu vào bên trong âm đạo của mẹ.
Tôi thấy lồn mẹ mở rộng ra và ba ngón tay của ba tôi ngập sâu bên trong. Ba tôi móc lồn một lúc thì thấy mẹ tôi rên lên một tiếng rồi xuôi hai tay làm hai bên chân mẹ rớt xuống.

Ba tôi nhìn mẹ đang nhắm mắt rên khẽ liền hỏi:
-Sướng không em…nước của em bắn ướt hết nệm rồi đây này"
- Đã quá anh ơi…anh làm nữa đi!"
-Ừ…nhưng em đền lại cho anh đi chứ, nãy giờ có mình anh làm không hà!"

Mẹ tôi cười cười ngồi dậy để ba tôi nằm xuống trên nệm. Tôi nhìn vào tấm nệm thấy một vùng ướt sũng. Vừa nằm xuống ba tôi nói:
-Em cứ như thời còn con gái, nước ra lênh láng muốn ngập cả nhà"
-Thôi anh xạo quá đi,em gìa rồi, ai biểu anh làm người ta nứng làm chi!?"

Rồi mẹ tôi cởi quần ba ra, khi chiếc quần lót của ba được cởi nốt. tôi nhìn thấy con cặc của ba bật ra hùng dũng. Nó to và gân guốc, đầu khất bóng lưỡng đang nhễu một vài giọt tinh dịch. Tôi nhìn trầm trồ không khéo con cặc ba lại to hơn cả tôi.
Tôi quan sát thấy mẹ tôi vén tóc lên buộc lại rồi bắt đầu xọc con cặc của ba. Cái dương vật căng cứng nảy lên theo từng nhịp xóc của mẹ.

Mẹ tôi nhìn lom lom vào đầu khất cười mỉm rồi bảo:
-Khiếp…ăn gì mà ngày càng to ra vậy cưng?"
-Thì ăn đồ em nấu chứ ai…to để cho em sướng còn chê hả?"
-Em có chê đâu nào…để em làm cho anh phê nhé!"

Nói rồi mẹ tôi quỳ xuống liếm nhẹ lên đầu khất của ba, rồi từ từ đưa hết con cặc vào miệng mà mút như mút kem. Ba tôi nhìn mẹ tôi mút cặc và rên khe khẽ. Cái miệng xinh xinh của mẹ giờ đây đang chứa đầy dương vật của chồng.
Mẹ tôi mút nhìn rất ngon lành chốc chốc lại liếc ba tôi, tay mẹ xoa tròn hai hòn bi của ba. Nước miếng của mẹ nhểu ra lăn dài trên thân gân guốc của con cu ba tôi.

Một lát sau mẹ tôi nhả con cặc của ba ra và nói:
-Hôm nay anh bắn tinh vào miệng em nhé…em muốn thử cảm giác nuốt tinh trùng nó ra sao!"
-Hôm nọ em nói là ghê lắm mà, không chịu…anh thì thích nhìn thấy tinh trùng chảy ra từ lồn em cơ!"
-Thôi đi ông tướng…muốn em có thai lắm hay sao mà đòi xuất vào bên trong?"

Nói rồi thấy vẻ mặt ba tiu nghỉu mẹ tôi cười lém lỉnh nói tiếp:
-Giỡn thôi…hôm nay là ngoại lệ nhé, em sẽ cho anh bắn vào trong em!"
-Hả…em không sợ có thai ak…"
-Em vừa mới sạch kinh hôm trước mà…"
-Sao hôm qua bắt anh dùng bao?"

-Em lừa anh đó…hahahah"
Mẹ tôi lăn ra nệm cười, còn ba tôi vẻ mặt chưa hết tẽn tò liền nói lại:
-Được rồi, hôm nay anh sẽ bắn nát cái lồn của em!"
-Ừ…đã lâu rồi em chưa chơi không bao, em quên mất cảm giác sung sướng đó rồi!"

Nói đoạn mẹ tôi nằm ngửa, hai tay banh mép lồn và dạng chân ra như mời gọi, mẹ lại nói:
-Còn chờ gì nữa mà anh không nhét vào đi!"
-Nhét gì vào đâu cơ?"
-Cho cặc anh vào lồn em dập cho nó nát đi chứ! "
Mẹ tôi đỏ mặt nói.

Ba tôi hứng chí banh háng mẹ ra rồi nhẹ nhàng cầm con cặc đưa vào trong. Ba tôi quét đầu khất lên xuống trên cái lồn mọng nước của mẹ rồi từ từ đầy nhẹ. Mẹ tôi la lên:
-Á..đau anh…đây là lần đầu tiên của em đó!"
-Thôi đi cô nương…làm như gái còn trinh không bằng!"
-Thì lâu lâu phải để cho người ta giả vờ chứ, anh cứ coi như chơi gái trinh đi!"
-Gái trinh thì lát nữa phải có máu chảy ra đó, em mà không có liệu hồn!"
-Ơ…để em cắn tay cho máu chảy rồi trét vô nhé!"

Hai vợ chồng nói chuyện ngây thơ như con nít, một lúc sau thì ba tôi cũng ấn con cặc của mình vào cái khe lồn đang mở rộng của mẹ. Một tiếng “ót” vang lên và mẹ tôi kêu lên “Á…”
Sau đó ba tôi bắt đầu dập tới, ông đút ra thục vào liên tục trong khi mẹ tôi không ngớt kêu lên á á á…

Cảnh làm tình khiến tôi rạo rực đưa tay sờ nắn con cặc của mình và thấy nó đã cương cứng từ lâu. Tôi tuột nhẹ quần bắt đầu thủ dâm, vừa làm tôi vừa nhìn mẹ. hai bầu ngực nẩy tưng tưng trong khi cái lồn đang phát ra tiếng kêu nhóp nhép vì giao hợp.
Cảm giác lâu ngày đi chân trần đã khiến ba tôi thêm hứng, ông đạp liên tục điên cuồng. Lát sau mẹ tôi lật người dậy và chuyển sang thế chổng mông doggy.

Ba tôi xoay mông mẹ ra ngoài đối diện với cửa ra vào rồi xuống đất đứng để chơi mẹ. Mẹ tôi quỳ trên giường mông chổng ra ngoài khiến tôi có thể thấy hết cảnh con cặc chạy ra vào lồn mẹ. Lỗ lồn sâu đen hun hút và con cặc ba tôi cứ thúc vào lại dội ra.
Tôi có cảm giác cái lồn ấy đang co bóp dữ dội lắm. Nước nhờn và dâm thủy rĩ ra nhiều hơn. Rồi ba tôi dừng lại, rút con cặc ra, quỳ xuống nhìn vào cái lỗ lồn của mẹ vẫn còn đang mở rỗng sâu đen hoắm.

Ông cười và nói:-Nhìn này…cái lỗ này đang rung lên vì sướng đấy"
-Anh này…chơi tiếp đi, đừng nghịch em nữa, em nứng lắm rồi"
Ba tôi liếm nhẹ vào lỗ lồn mẹ rồi lại nhét cặc vào, mẹ tôi bắt đầu rên:
- Sướng quá…anh ơi…tiếp đi…đúng rồi chỗ đó đó…mạnh lên…cho nát bét lồn này đi”

Một lúc sau chừng mệt quá mẹ tôi lại nằm ra nệm và dạng chân rộng:
-Anh chơi thế này nhé, hôm nay em sướng quá không thể nào ngồi lên được!"
-Thích thì chiều, mặt em dâm quá hà!"

Ba tôi lại nhét con cặc vào lồn mẹ, tay xoa nắn đôi vú và miệng hôn lên miệng của mẹ. Tôi thấy ông bắt đầu dập nhanh hơn, từ lúc bắt đầu chơi cho đến lúc này đã hơn 10 phút rồi và tôi thấy ba tôi bắt đầu thấm mệt.
Mẹ tôi như chừng đoán được chắc là ba tôi sắp xuất tinh, bèn hẩy mông cao hơn để đón trọn những cứ dập tới tấp. Hai người rên to đến nỗi tôi có thể nghe thấy được.

Ba tôi vừa nhấp vừa nói:-Anh bắn vào trong em nhé?"
-Ừ…làm cho em có bầu đi anh…bắn vào trong em đi anh!"

Nói rồi ba tôi rên to và tôi thấy con cu của ba giật giật. Mẹ tôi nhắm mắt, mặt đờ đi thỏa mãn. Một lúc sao ba tôi từ từ rút dương vật đã yếu xìu của mình ra.
Một dòng nước trắng hòa quyện tinh dịch và dâm thủy của mẹ cũng trào ra. Tinh dịch nhễu ra đều và nhiều lắm, mẹ tôi nằm im cho mãi đến khi ba tôi đi vào nhà vệ sinh.

Mẹ tôi ngồi dậy, bà đưa ngón tay thọc vào khe lồn, ở đó vẫn còn nhiều tinh trùng của chồng. Rồi đưa tay vào miệng mút ngon lành. Tôi nhìn cái lồn lần cuối khi mẹ tôi đứng lên vào nhà vệ sinh lúc ba ra. Từng dòng tinh trùng vẫn chảy xuống hai bên chân mẹ.

Sáng hôm sau tôi dậy sớm, không hiểu sao chẳng thể ngủ thêm được. Trời lúc này còn tối vì mới khoảng 5 giờ sáng, tôi vòng ra sau vườn đi vệ sinh. Bất chợt tôi nghe có tiếng động rồi ánh sáng phát ra từ nhà tắm. hình như ba mẹ tôi đã dậy .
Tôi rón rén tiến đến sát cái khe hở và ghé mắt nhìn vào. Cái bàn chải hôm qua mẹ để hơi chếch nên tôi thấy được bên trong. Thì ra là mẹ, tôi hí hửng mừng âm thầm quan sát. Mẹ tôi ngồi xổm quay mình về nơi tôi đang quan sát, quả là một vị trí lý tưởng.

Tôi thấy hết toàn bộ cái lồn của mẹ đang hiện ra. Một dòng nước bắn ra thẳng tắp từ giữa cái khe sâu được mấy cọng lông đen che khuất. tôi nhìn chăm chăm không chớp mắt, trong người đã bắt đầu nóng lên. Mẹ tôi đưa tay xuống mân mê mấy cọng lông dài, bất chợt bà đứng lên với tay lấy cái gì đó.
Lát sau tôi mới biết là cái đồ cạo râu. Thì ra mẹ định cạo sạch lông lồn đã mọc ra hơi dài. Bà xoa kem đều trên mu lồn xuống giữa cái khe vòng tay ra tận hậu môn. Rồi nhẹ nhàng dùng lưỡi dao quét đều từ trên xuống.

Tôi đứng nhìn một lúc thì con cặc cũng đã cứng ngắc, tôi cho tay vào mân mê của quý và tiếp tục nhìn. Mẹ tôi cạo sâu vào trong, dùng tay banh hai mép lồn ra, tôi thấy hột le nhỏ xíu màu hồng nhạt đang phình to ra. Mẹ tôi cạo nhẹ nhàng cẩn thận từ trong ra ngoài.
Lát sau bà dội nước, tôi thật bàng hoàng vì sau khi tẩy sạch hết lớp kem, một cái lồn xinh mũm mĩm hiện ra. Hai bên mép căng tràn, đỏ hồng, giờ đây tôi có thể nhìn thấy rõ miệng lồn mở he hé gọi mời. mẹ dội thêm vài làn nước rồi đứng lên đi ra. Tôi tiu nghỉu khi màn show hàng của mẹ chấm dứt đột ngột.

Bước vào nhà, lại đi ngang qua phòng ba mẹ. tôi chợt nghe có tiếng thì thầm nho nhỏ, tiếng mẹ nói:
- Em có một bất ngờ cho anh đây!"
Nói rồi tôi thấy mẹ tuột nhẹ chiếc áo ngủ khỏi người, bà trần truồng đứng trước mặt chồng. Ba tôi mỉm cười nhìn lăm le vào vùng kín sạch trơn của mẹ và bảo:
- Lại đây cho anh kiểm tra nào, hôm nay còn bày đặt cạo lông, nhìn giống lồn gái mới lớn quá đi!"
- Anh có thích không? Lại đây hôn nó đi!"

Ba tôi nhào tới kéo mẹ tôi và đẩy bà nằm ngửa ra giường, mẹ tôi dạng chân to hết cỡ để lộ cái lồn đỏ au, hình như mẹ đang nứng. Tôi thấy lồn mẹ ướt nhẹp và lỗ lồn bắt đầu nở ra, một lỗ nhỏ đen và sâu. Ba tôi cúi xuống le lưỡi liếm ngay cái mồng đóc làm mẹ bẩy người lên. Ba luồn lưỡi vào trong khe lồn, thò ra thụt vào.
Ba banh hai cái mép ra lưỡi thì mân mê hột le, còn ngón tay ba đang luồn vào trong lồn mẹ. Lát sau ba xóc mạnh, tôi thấy mẹ la lên và những giòng dâm thủy trắng đục bắn ra tung tóe khắp giường.

Khi ba tôi rút mấy ngón tay ra, người mẹ vẫn rung rung và giữa khe lồn từng giòng nước vẫn rỉ rả chảy ra nhè nhẹ. Ba tôi nhào lên bóp vú mẹ, bàn tay ông nhào lặn hai quả bồng đào đang căng phồng, lưỡi nút vào cái núm đang đỏ lên. Mẹ tôi sung sướng quẳn quoại mắt nhắm nghiền miệng thì rên ư ử sảng khoái.
Bóp vú chán, ba tôi lại thọc tay vào lồn mẹ, ông lại xóc như điên khiến nước từ đâu bắn ra. Ông rút tay ra và đưa những ngón đầy dâm thủy cho vào miệng mẹ, tôi thấy mẹ mút dâm thủy của mình một cách ngon lành. Cái lồn giờ đây đang nở rộng, còn vú của mẹ cũng căng hết cỡ, mẹ tôi rơi vào một cơn cực khoái mặt đờ đẫn đi.

Bú mút mẹ chán, ba lại cởi phăng cái quần lót làm bật tung con cặc hùng dũng của mình ra. Đầu khất bóng lưỡng, trên đó rỉ ra một dòng nước trong. Con cặc của ba dài và gân guốc, những chùm lông đen bao quanh hai hòn bi lớn chứa đầy tinh trùng mà ba sẵn sàng bắn sâu vào trong lồn mẹ. tôi thấy hai người mải chơi trò chơi người lớn không để ý gì xung quanh và cũng không nói năng nhiều như tôi hôm qua.
Mẹ tôi nhổm dậy tóm lại con cặc của ba cho tọt vào mồm mà bú liếm như con nít mút kẹo. bà mút sạch nước nhờn của ba, dương vật của ba chèn kín trong miệng mẹ. tôi thấy hai má bà phồng lên, nước miếng chảy ra ướt đầy thân cặc. bà mút như điên rất lâu, tay xoa hai hòn bi.

Ba tôi rên lên sung sướng, chợt ông hét lên:- Á…á….sướng quá…anh ra em ơi!"
Mẹ tôi rời miệng khỏi con cặc nói:- Bắn hết vào miệng em đi cưng!"

Nói rồi ba tôi kêu lên một tiếng, tôi thấy con cặc ba giật giật trong miệng mẹ. mẹ tôi hơi nhăn mặt nhưng bà nhắm mắt như đang tận hưởng hương vị của đàn ông. Một lúc sâu khi dương vật ba hết giật, nó tự động thu nhỏ rồi rớt ra khỏi miệng mẹ tôi. Một dòng tinh trắng nhễu ra trên khóe môi xinh của mẹ. bà há miệng cho chồng thấy một khối tinh dịch to trong miệng rồi đánh nuốt ực ngon lành.

Xong xuôi, bà con nói:
- Ngon quá, tinh của ông xã ngọt hơn đường…cho em nữa đi!"
- Cho anh nghỉ chút chứ…mà tinh trùng nuốt là phí em ạ…anh vẫn thích nó nằm trong lồn của em hơn!"
- Nằm trong đó rồi nó cũng chết hoặc chảy ra ngoài, cho em ăn để có sức mà chơi với anh chứ!"
- Cưng à..cho anh bắn vào trong em một lần nữa nha!"
- Hứ…tối qua bắn đầy rồi bây giờ nó vẫn còn nằm trong bụng em nè…hì hì…nhưng mà thôi, chiều chồng muốn bắn bao nhiêu cũng được…"
- Thật nha, vậy xoay cái đít ra đây, anh muốn đụ em kiểu chó!"\

Mẹ tôi cười cười ngồi dậy và chổng mông về phía chồng, hai tay banh lồn ra, một cái lỗ sâu hoắm mà đàn ông ai cũng thèm muốn. ba tôi xóc lọ một lúc thì con cặc lại hùng dũng cương lên. Ông cầm dương vật của mình bắt đầu nhét từ từ vào cái lỗ đang mở to mời gọi của mẹ.
Khi con cặc ba đã chui tọt vào bên trong, mẹ tôi á một tiếng đầy khoái cảm. mặt mẹ nhìn thật dâm đãng, một tay xoa vú, ba tôi từ phía sau thúc tới liên tục. tôi nghe những tiếng nhóp nhép phát ra đầy khêu gợi, dương vật ba hòa quyện cùng dâm thủy mẹ tạo ra những bợn trắng đục mỗi khi ông đẩy vào kéo ra.

Tay ba tôi luồn ra phía trước bóp vú mẹ, còn tay kia bám vai mẹ mà đẩy về phía mình. Mẹ tôi rên như điên dại, mắt nhắm nghiền đờ đẫn có lẽ bà đang phê. Được chừng 5 phút mẹ tôi đẩy ba nằm xuống, bà leo lên ấn con cặc vào lồn mình và trong tư thế cưỡi ngựa.
bà cứ ngồi lên lại dập xuống, hai cặp vú nẩy lên đầy dâm dục. ba tôi ở dưới lâu lâu lại mân mê đôi gò bồng đảo to và săn chắc của mẹ. mẹ tôi mệt nằm đè lên người ba, mông bà vẫn tiếp tục nhấp nhổm, giòng dâm thủy cứ tuôn trào.

Ở ngoài tôi không sao cầm lòng, cầm con cặc mình mà xục liên tiếp, tôi cảm thấy một luồng khoái cảm chạy dọc khắp cơ thể. Con cặc tôi căng cứng và đỏ hơn mọi hôm, chốc chốc tôi lại xoa hai hòn bi đang phồng lên vì những con tinh trùng đang cực quậy dồn dập.
Bên trong lúc này mẹ tôi nằm xuống xoay nghiêng người, ba tôi nhét dương vật từ đằng sau thúc tới, toàn bộ cơ thể mẹ phô bày ra trước mắt tôi, đôi vú đầy những vết đỏ do sự nhào nặn thô bạo từ bàn tay ba, dưới khe lồn chất nhờn trắng rỉ ra bao quanh con cặc đang ra vào của ba.

Những tiếng ọt ọt, nhóp nhéo vang đều đều giữa sớm tinh sương. Mẹ tôi có vẻ thấm mệt, mồ hôi nhễ nhại nhưng vẫn trong cơn cực sướng dâng trào. Ba tôi biết mình sắp ra vội rút dương vật ra và chọc ngay vào miệng mẹ bắt bà mút liếm hết chất dịch dâm thủy của mình, mẹ liếm một cách ngon lành.
Sau đó ba tôi rút cặc ra và quay trở về đâm vào giữa hai chân của mẹ. mẹ tôi hét lên một cách dâm đãng:
- Anh ơi…em…ra.aaaaaa!"

Rồi người bà lại giật lên, ba tôi cũng không kìm nén được càng thúc mạnh hơn, liên tục, tiếng hai bộ phận sinh dục giao hợp với nhau phát ra kích thích hơn. Bên ngoài tôi cũng không giữ được nữa, một luồng dịch nóng ấm chạy từ hai hòn bi của tôi vào dương vật và bắn ra với tốc độ nhanh, người tôi giật giật, một sự khoái cảm không thể tả, tê tái con người, giòng tinh nóng hổi bắn ướt đẫm quần lót của tôi, nhiều đến nỗi chảy xuống hai chân.

Tôi vội vã mặc lại quần, mặc kệ nó đang ướt và dính, tôi ráng xem hết phần kết của ba mẹ. ba tôi dập thêm vài phát rồi trân mình, mặt ngửa lên trời, còn dương vật rung rung giật từng hồi. mẹ tôi hình như cảm nhận được lại càng rên to hơn. Hai vợ chồng đạt cực khoái nằm vật ra giường hưởng thụ, mẹ tôi thở hổn hển con ba tôi mồ hôi nhễ nhại, tập thể dục chắc cũng không bằng.

Được chừng vài giây sau, tôi thấy con cặc của ba mềm dần và nhẹ nhàng tuột ra khỏi lồn mẹ một cách tự nhiên. Ngay lập tức một giòng tinh dịch, rất nhiều hòa quyện với nước dâm của mẹ trào ra, chảy dài xuống hai bên háng rồi vòng ra phía sau lỗ đít của mẹ. mẹ tôi mở hé mắt nói:
- Anh ơi…đã quá…em có cảm giác khí của anh chảy ngập đầy tử cung rồi…"
- Từ tối qua đến giờ đã có 2 đứa bé không được sinh ra rồi nhé, chỉ vì mẹ nó ích kỷ đợi hết kinh mới cho ba nó vào thăm!"
- Sướng quá anh ạ…không ngờ giao hợp sướng như vậy, em muốn anh chơi em mỗi ngày"

Ba tôi cười không nói khẽ hôn lên môi mẹ, tay bóp nhẹ cặp vú đã mềm dần, ông ôm mẹ một lúc. Lát sau mẹ tôi ngồi dậy, khi vừa đứng lên, những giọt tình dịch cuối cùng lại tiếp tục rỉ ra. Bà xoay một vòng banh cái lồn không lông mũm mĩm khoe những giòng tinh khí của chồng.
Ba tôi cười nắm tay mẹ ấn ngón tay bà vào trong khe lồn rồi đưa mấy ngón tay vào miệng mẹ, mẹ mút ngon lành. Hai người dẫn nhau vào nhà tắm, đôi mông của mẹ vẫn còn ướt và dính đầy dâm thủy .

Ba tôi ghé tai mẹ nói:
- Lần tới cho anh phá trinh lỗ đít em nhé, nhìn mông em mê quá!" 

Tôi không ngờ ba mẹ biết chuyện tôi nhìn lén khi họ làm tình. Khi mẹ tôi ra khỏi cửa, bà nhìn thấy những giọt tinh dịch vương vãi trên sàn nhà mà tôi quên chưa kịp lau sạch. Bà liền nói với ba tôi vẻ lo lắng:
- Anh à…hình như thằng con mình nó đã thấy hết cảnh hai đứa mình…làm tình rồi!"
- Vậy à…không sao đâu, để anh nói chuyện với nó!"

- Nó cũng lớn rồi, anh đừng chửi nó, mình phải kiếm cách " Mẹ tôi nói.
- Cách..nhưng mà cách gì, ý em là sao?"
- Tuổi của nó bây giờ cũng đang rất tò mò chuyện tình dục, nếu mình không khéo léo, em chỉ sợ…"
- Thế em có cách gì, nói anh nghe…"

Mẹ tôi thì thầm gì đó mà ngay chiều tối hôm đó, sau bữa cơm, ba tôi gọi tôi ra sau vườn ngồi nói chuyện riêng:
- Con trai, ba biết con cũng lớn rồi, có những đòi hỏi bản năng mà con không thể kiềm chế được…"
- Ba nói vậy là sao ba?" Tôi thắc mắc.
- Con nhìn lén ba mẹ là không tốt, mẹ con đã nhìn thấy những giọt tinh trùng của con rơi trước cửa…"

Tôi đỏ mặt xấu hổ, chưa biết nói gì, trong miệng đang lý nhí nói lời xin lỗi ba và tự trách bản thân mình bất cẩn. nhưng ba tôi lại nói tiếp:
- Ba thấy con nhìn trộm là xấu, nhưng ba cũng muốn giúp và nói cho con hiểu biết thêm về chuyện đó "
- Chuyện đó…chuyện gì vậy ba?" Tôi giả vờ.
- Thôi ba nói thẳng nhé " Ba tôi đặt tay lên vai tôi và nói:
- Chuyện đó là chuyện quan hệ nam nữ, mẹ nói vói ba là mẹ thương con nên sợ con vì bản năng mà lại gây ra chuyện không tốt, thế nên…"

- Sao ạ?"
- Thế nên ba mẹ muốn cho con biết rõ những kiến thức về tình dục, đàn ông với nhau, ba sẽ hướng dẫn cho con về mặt lý thuyết…"
- Ba ơi…vậy..nếu sau khi học xong lý thuyết, con có được thực hành không?"
Tôi hỏi lại.
- Có chứ con trai. Không phải lý thuyết xuông, nhưng vừa học vừa làm, mẹ nói với ba nếu con chăm học, thì mẹ và ba sẽ làm mẫu cho con thực hành"

Tôi mơ hồ hiểu ra điều gì đó tuyệt vời đang sắp sửa đến, trong lòng tôi rạo rực một luồng khí nóng. Tôi đang tính vặn hỏi ba thêm thì thấy mẹ đi ra, mẹ nhìn ba cười, thoáng thấy tôi mẹ hơi đỏ mặt, rồi bà nói:
- Chắc ba con đã nói hết rồi phải không. mẹ và ba không muốn điều xấu xảy ra với con trai, cho nên…nếu con muốn học, ba và mẹ sẵn sàng chỉ dạy"
- Con …muốn học chứ, khi nào bắt đầu vậy mẹ? " Tôi nao nức.
- Nếu con muốn thì ngay tối nay " Ba tôi cười nói nhìn mẹ tôi.
- Vậy con chuẩn bị, tối nay đúng 9 giờ ba mẹ sẽ vào phòng của con"

Tôi mừng thầm trong lòng, cứ nôn nao chờ cho thời gian trôi thật nhanh, 1 tiếng rồi 2 tiếng, sau cùng cây kim đồng hồ cũng chỉ đến con số 9. Tôi vội vàng chuẩn bị, thú thật cũng chẳng biết chuẩn bị gì.
Tôi mặc chiếc áo ngủ mỏng, bên trong bận thêm chiếc quần lót. Tôi lấy sách vở để sẵn trên bàn đề phòng có khi phải ghi chép gì đó. Tôi dọn dẹp giường nệm cho ngăn nắp sạch sẽ, và đứng chờ ba mẹ vào.

Lát sau ba tôi xuất hiện ở cửa, nhìn thấy tôi đứng cạnh mấy quyển vở trắng, ba khẽ phất tay:
- Không cần sách vở đâu con, lát nữa ba làm gì, con cứ làm theo như vậy là được rồi!"
- Ba ơi…con nghĩ ba và mẹ chỉ cho con rồi vậy ai sẽ dạy con thực hành!"
Ba tôi xoa đầu tôi rồi bảo: - Con trai…khi quan hệ tình dục, hay làm tình…à thôi ba nói đơn giản cho dễ hiểu, khi hai người đụ nhau thì phải có nam và nữ, ba sẽ hướng dẫn, còn mẹ sẽ thực hành với con…"

- Như vậy…nghĩa là…con được phép…đụ mẹ phải không ạ!"
Tôi giả vờ hỏi để xem ba tôi trả lời ra sao.
- Chính xác là như vậy, nhưng chuyện này tuyệt đối không được nói cho ai biết, họ sẽ bảo là con loạn luân đấy! " Ba tôi nhắc khẽ .

Tôi yên chí gật đầu, không ngờ mọi chuyện lại diễn ra như thế này. Bất ngờ mẹ tôi xuất hiện, bà mặc chiếc áo ngủ trắng mỏng tanh khêu gợi với bộ đồ lót máu trắng có ren bên trong. Hai má mẹ tôi ửng hồng khi trông thấy hai cha con tôi. Người tôi rạo rực và tôi nghĩ ba mẹ tôi cũng thế. Ba dẫn mẹ đến bên chiếc giường rồi cả hai cùng ngồi xuống .

Ba bắt đầu nói:
- Chúng ta vào luôn bài học nhé…khi bắt đầu làm tình, con phải có màn dạo đầu"
- Màn dạo đầu là khi con hôn, cởi quần áo, mơn trớn " Mẹ tôi nói :
- Nào con trai, lại đây và thử hôn mẹ xem nào"

Tôi lại gần, mẹ tôi nhắm mắt lại, tôi khẽ đặt môi tôi lên chiếc môi xinh thơm mát của mẹ, lưởi mẹ nút lấy lưỡi tôi, lưỡi tôi quyện vào môi mẹ. chợt có tiếng ba tôi vọng lại từ phía sau:
- Bây giờ tay của con hãy xoa nắn khắp người mẹ, rồi từ từ cởi quần áo của mẹ ra "
- Con làm như vậy…mẹ có ngại không? " Tôi hỏi mẹ.
- Không đâu con trai, con là con của mẹ mà…làm như ba con nói đi "
Mẹ nhìn tôi âu yếm.

Tôi đưa tay xuống bắt đầu xoa nắn bờ vai mềm mại của mẹ, phút chốc bàn tay tôi tụt xuống chạm vào đôi gò bồng to và nóng. Hai tay tôi bắt đầu xoa nắn vú mẹ, cặp vú mềm mại, một cảm giác kỳ lạ truyền lan vào lòng bàn tay.
Lớp áo lót cứng khiến mọi thứ vướng víu, tôi đánh bạo cởi áo ngủ bên ngoài của mẹ ra, khi chiếc áo ngủ rớt xuống đất, làn da thịt nóng bỏng mềm mại của mẹ hiện ra.

Bấy lâu tôi ao ước có giây phút này, không ngờ hôm nay, bây giờ lại xẩy ra, ngay trước mắt. mẹ tôi luồn hai tay ra sau bấm khóa áo lót, chiếc áo bật tung ra để lộ hai quả đào tiên đang bật tưng tưng. Cặp vú của mẹ thật tuyệt vời, nó bắt đầu săn lại, cương lên và núm vú tuy hơi xậm nhưng đầy khêu gợi.
Tôi không đợi ba nói liền bóp lấy bóp để, nhào nặn như nhào đất sét, cho đã tay. Mẹ tôi thì thầm trong tiếng thở:
- Nào..hãy bú mẹ đi con, giống như ngày xưa con đã từng bú…"

Tôi không đợi lâu, liền cúi xuống đưa núm vú mẹ vào miệng, tôi mặc sức nút và liếm, tay còn lại vẫn đang sảng khoái bóp nặn vú bên kia. Mẹ tôi bắt đầu rên lên, mắt bà nhắm lại, còn ba tôi đứng khoanh tay nhìn thằng con đang hưởng thụ người đàn bà của mình. Ông cười cười một lúc lại nói:
- Con biết chỗ quan trọng nhất của người phụ nữ khi làm tình chưa, ba sẽ chỉ con con xem cấu tạo của nơi ấy!"

Nói rồi ông ngồi xuống nhìn vợ, mẹ tôi gật đầu, tôi rời khỏi hai bầu sữa của mẹ, nhìn lom lom vào hai bàn tay của ba tôi. Bởi vì ông đang kéo chiếc quần lót của mẹ xuống một cách từ từ chậm rãi, tôi thấy đáy quần lót mẹ có một vết nước dâm thủy dính ướt.
Ba tôi cởi hết chiếc quần lót ren trắng của mẹ, đưa đáy quần cho tôi ngửi và nói là để nhận biết mùi đặc biệt của phụ nữ khi họ làm tình. Nói rồi ba bảo mẹ dang chân hơi rộng ra .

Ông kéo tôi lại và bắt đầu banh vùng kín của mẹ ra mà chỉ cho tôi:
- Đây là âm hộ của phụ nữ, hay còn gọi là cái lồn. Cái lồn có rất nhiều hình dáng, của mẹ con là đẹp nhất rồi đấy. đây là mu lồn nơi có những cọng lông mượt nhưng mẹ con mới cạo sạch hôm qua. Đây là mồng đóc, hay còn gọi là hột le, nơi khá nhạy cảm, hai mép lồn to và nhỏ . Con nhìn thấy cái lỗ bé xíu bên trên gần hột le đó là lỗ để tiểu, còn lỗ to đỏ au đang nở ra chính là lỗ lồn, âm đạo, nơi mà đàn ông nhét con cặc của họ vào để tạo ra khoái cảm cho họ cũng như cho đàn bà. Nào con có thấy những chất nhờn trong này rỉ ra không, đó là nước dâm thủy . Đàn bà chỉ rỉ ra dâm thủy khi họ bắt đầu nứng, càng nứng nước càng nhiều và khi con cặc của con chui vào, sẽ rất dễ dàng…"

- Nào…lại đây chạm vào cái lồn của mẹ đi con " Mẹ tôi nói :
- Con có thể se se cái hột le để cho đàn bà sướng, con cũng có thể bú liếm hoặc lấy tay chọc vào cái lỗ lồn đỏ au của mẹ…làm mẹ sướng đi con!"

Tôi không ngần ngại nhào tới, lần đầu tiên trong đời tay tôi được chạm vào vào một cái lồn thật sự, mà lại là lồn của mẹ tôi. Dâm thủy của mẹ rỉ ra nhiều quá, hai mép lồn căng mọng, hột le phình to hơn và lỗ lồn đang nở ra đỏ chót. Mẹ đang nứng .
Lần đầu tiên tôi thấy một cái lồn đang nứng. tôi vội vàng đưa tay se se hột le, mẹ tôi rên rên a á…. Rồi tôi vạch hai mép lồn ra khám phá bên trong, đầu tiên tôi bắt chước ba cho một ngón tay, rồi hay ngón và ba ngón tay vào trong thật sâu. Cảm giác ấm áp, hơi nóng phả vào mặt khi tôi cúi xuống lấy lưỡi liếm vào.

Người mẹ tôi rung lên, mẹ hẩy cao cái lồn áp vào mặt tôi, rồi tay tôi bắt đầu xóc. Tôi xóc nhẹ rồi nhanh dần, mẹ tôi rên la sướng khoái. Được một lúc nước dâm thủy bắn ra ướt cả bàn tay của tôi. Mẹ tôi nằm thở mặt đỏ lên vì xấu hổ, trong khi cái lồn của mẹ không ngừng co thắt.
Ba tôi thấy mẹ đã ra nước, ông liền đứng lên cởi đồ ra. Khi ông tuột chiếc quần sịp xuống, con cặc của ông bung ra to lớn, gân guốc, đầu khất bóng lưỡng. bất ngờ, ba tôi mới tỉa sạch lông,
Nhìn con cặc ông hùng dũng trơn tru giống như dài thêm mấy tấc, một chút tinh khí rỉ ra ở đầu cặc đang rớt thành giọt xuống nền nhà, Ba tôi cũng đang nứng. và tôi nghĩ tôi cũng đang nứng, cặc tôi cựa quậy đòi xổ lồng, nó đang cương căng cứng trong quần lót của tôi.

Tôi chưa kịp cởi quần thì ba tôi một tay cầm con cặc, tay kia chỉ cho tôi xem và nói:
- Cái này thì con đã biết, đây là dương vật, hay gọi là con cặc...con cặc mỗi người to nhỏ, dài ngắn khác nhau, con và ba chắc chắn không giống nhau, con cặc dùng để đi tiểu…khi con có gia đình, như ba thì con cặc cũng dùng để đụ mẹ con. Dưới gốc cặc là hai quả tinh hoàn, nơi chứa tinh trùng, thân cặc to dài và gân guốc tùy theo người, lớp da này tuột xuống khi nứng cặc để lộ cái quy đầu hay là đầu con rùa. Nơi này rất nhạy cảm và là cơ quan để truyền giống, ngày xưa để sinh ra con, ba phải đụ mẹ, ba nhét con cặc vào lồn mẹ rồi kéo ra đầy vào để tạo ma sát, khi đạt cực khoái, tinh trùng từ tinh hoàn của ba sẽ theo ống dẫn tinh đi vào lỗ tiểu nhỏ xíu này và phóng ra ngoài vào lồn mẹ con, tinh trùng vào sâu và gặp trứng trong tử cung của mẹ để thụ thai. Lượng tinh trùng nhiều hay ít tùy theo theo số lần con làm tình trong ngày, hay trong tuần"

Tôi nghe tới đó tuột quần sịp của mình ra, con cặc của tôi cũng bật tung. Nước nhờn từ đầu cặc bắn ra một ít có lẽ do tôi nứng đã lâu nên mới chảy ra nhiều nước nhờn như thế. Ba nhìn tôi rồi hai cha con đứng so cặc với nhau, của tôi và ba gần giống nhau,
Nhưng vì tôi còn trẻ nên trông sáng đẹp và không gân guốc nhiều như ba, so về chiều dài, ba tôi ngắn hơn tôi một chút. Tôi nhìn hai con cặc cười thầm không ngờ có ngày tôi lại độ cặc với ba như vậy.

Ba tôi e hèm một tiếng và nói thêm:- Trước khi làm tình, con phải mơn trớn mẹ con giống như nãy giờ con đã bóp vú, móc lồn của mẹ. thì người đàn bà cũng phải làm khúc dạo đầu với con, thường thì họ sẽ xóc lọ, giống như khi con thủ dâm bằng tay, nhưng cách hay nhất vẫn là bú cặc. bú cặc cũng gần giống như con bú lồn vậy đó. Nhưng dương vật to dài nên phụ nữ sẽ bú giống như là mút kem "

Nói đoạn ông quay sang mẹ tôi đang nằm nhìn cặc của hai cha con, ánh mắt thèm thuồng :
- Em bú cặc cho con nó sướng đi, nhớ làm nhẹ nhàng thôi, nó còn chưa biết nhiều!"
- Lại đây con trai cưng, nằm ra nệm đi, mẹ sẽ bú cặc cho con nhé!"

Tôi nằm dài ra giường, dương vật chỉa lên trời hùng dũng, đầu khất đỏ au bóng lưỡng. mẹ tôi khẽ cúi mình xuống, nhẹ nhàng nhắm mắt và mở miệng ra. Từ từ nhẹ nhàng bà đưa con cặc của tôi vào miệng. ôi thật là sướng đê mê, đầu lưỡi mẹ quét dọc thân cặc, nút đầu khất rồi bà xóc ra mút vào như đang ăn kem nhìn ngon lành.
Cái lưỡi của mẹ thật tài tình, tay bà xoa hòn bi của tôi, tôi nứng quá chỉ sợ chịu không nổi. ba thấy dương vật tôi rung rung, ông đang xóc cặc của mình thì dừng lại nói tiếp:
- Nếu con không chịu được thì cứ xuất tinh vào miệng mẹ con, mẹ con rất thích món tinh dịch của đàn ông đấy!"

Mẹ tôi nhéo nhẹ vào dái của ba tôi làm ông kêu á một tiếng rồi lại mút cặc cho tôi tiếp. đầu khất của tôi khá nhạy cảm, được một lúc lưỡi mẹ kích thích quá cỡ tôi chịu không nổi nữa, ai chê tôi yếu tôi cũng mặc.
Không thể kiềm chế, tôi ấn sát đầu mẹ tôi vào, cặc tôi lọt tới tận họng của mẹ. dòng tinh khí bắn ra đầy trong miệng của mẹ, tôi rên lên vì sung sướng rồi nằm vật ra, mẹ tôi nuốt trọn chất dịch mà tôi vừa phun ra một cách ngon lành.

Nghỉ một lát, ba tôi tay cầm cặc, tay kia cầm sẵn một cái bao cao su và nói:
- Tình dục an toàn và cũng để tránh thai, người ta phát minh ra bao cao su. Khi xuất tính, tinh dịch bị giữ lại trong bao nên khả năng có thai và bị bệnh truyền nhiễm rất thấp. khi đeo bao con phải đeo đúng cách, kéo xuống giống như đi vớ, để hở một chút ở đầu chừa chỗ cho tinh dịch. Tuy nhiên ba chỉ làm ví dụ thôi, ba không bắt con đeo bao cao su đâu mà sợ. thời kỳ này mẹ con chưa thể có thai, quan hệ không bao cao su cho con nhiều cảm giác thật hơn, đặc biệt cảm giác bắn tinh vào trong lồn phụ nữ rất là sướng khoái "

Ba tôi nói mỏi mồm ra hiệu cho mẹ tôi nói tiếp, còn ông đứng nhìn lồn của bà mà sục cặc cho sướng. mẹ tôi nằm ra nệm, hai chân dang rộng và hai tay kéo hai mép lồn lớn hết cỡ để lộ ra lối vào đào tiên động của bà. Mẹ tôi nói:
- Khi đụ nhau…có rất nhiều tư thế, dù ở tư thế nào, con cũng chỉ làm một việc đó là nhét dương vật của con vào lồn mẹ, kéo ra kéo vào để cho hai mẹ con mình cùng sướng, con nhấp nhanh hay chậm, mau hay lẹ là tùy con. Nhớ phải quan sát người đàn bà khi làm tình, sẽ cho con thêm nhiều khoái cảm cũng như kiểm soát xem họ có sắp sửa ra chưa. Khi phụ nữ ra, nước dâm thủy sẽ tuôn trào và đó là khi họ đạt cực khoái giống khi nãy con móc lồn mẹ đó "

Mẹ tôi kéo tôi vào giữa, dang hai chân ra và cầm con cặc tôi nhẹ nhàng ấn vào mép lồn, nơi tôi đã sinh ra và nay tôi quay lại, tôi chuẩn bị đụ mẹ ruột của mình.

Mẹ nói tiếp: - Khi dương vật chui vào âm hộ, sẽ rất sướng con ạ, con phải kiểm soát vì bên trong lồn mẹ sẽ ấm áp, nhớt và trơn ướt, khi làm tình lồn mẹ sẽ co bóp dữ dội. đối với gái còn trinh lần đầu làm tình hơi xót vì màng trinh bị rách, với mẹ, khi con đã vào trong rồi, con cứ nhấp đều và mạnh cho mẹ. mẹ sẽ chỉ con thêm một vài tư thế đụ nhau khác nếu như con không xuất tinh quá sớm. nhớ là nếu không chịu được, con cứ bắn tinh vào sâu trong lồn mẹ, đừng rút ra quá nhanh sau khi đã xuất hết nghe chưa con "

Tôi gật gù rồi cầm dương vật rê rê vào cửa mình của mẹ, lồn mẹ mềm mại trơn ướt thật, nó đang đỏ ửng và phồng to vì nứng, cặc tôi cũng thế. Tôi từ từ nhấn nhẹ nhàng, không ngờ tôi vừa nhấn thì cặc đã chui tọt vào trong lỗ lồn của mẹ vì dâm thủy nhiều đang tuôn ra.
Tiếng ót vang lên khi cặc tôi đâm lút cán, mẹ tôi kêu lên một tiếng và bắt đầu rên, bà hối tôi đụ bà, dập nhanh và mạnh. Cảm giác tuyệt vời, lồn mẹ co bóp đã quá, như bóp chặt lấy cặc tôi, nước nhờn rỉ ra làm từng động tác dập vào kéo ra cứ phát những tiếng kêu dâm đãng.

Tôi nhịp nhàng tận hưởng, không làm quá nhanh để khỏi bị xuất tinh sớm. mẹ tôi mụ đi vì sướng, miệng bà rên, còn mắt nhắm nghiền. ba tôi thấy mẹ tôi rên liền tọng luôn con cặc của ông vào miệng mẹ. thế là hai cha con bắt đầu đụ mẹ tơi bời hoa lá.
Tôi dập một chút thì thấy hơi mỏi, mẹ tôi nhả cặc ướt đầy nước dãi của ba ra rồi xoay người chổng mông chuyển sang thế đụ kiểu chó. Tôi biết mình phải làm gì, bèn quỳ lên rồi đâm cặc mình vào lồn mẹ, mẹ tôi kêu sướng liên tục rồi chuyển qua xưng “em” với hai cha con tôi:
- Á..sướng quá…dập mạnh lên anh ơi, đụ nát lồn em đi…đúng rồi chính là chỗ ấy…làm cho em sướng đi anh ơi!!! "

Chơi kiểu chó sướng thật, tôi rút cặc ra rồi thấy lỗ lồn mẹ đang nở to sâu thẳm và đỏ au, tôi cúi xuống liếm sạch nước nhờn rỉ ra rồi cho cặc vào đụ tiếp. tôi đang làm tình với mẹ, ôi cảm giác thật là tuyệt.
Sau đó có một màn hay khi mẹ tôi leo lên người tôi ở thế cưỡi ngựa, bà cưỡi một hồi rên la tóc tai tơi tả mồ hôi nhễ nhại thì gục xuống ngực tôi, mông tiếp tục hẩy lên xuống. ba tôi từ sau thấy lỗ đít mẹ phồng to liền lấy dâm thủy của mẹ bôi vào lỗ ấy và nhét cặc ba vào.

Hai con cặc cùng chui vào người mẹ, mẹ tôi sướng không thể tả tưởng chừng như đã ngất đi. Tôi có cảm giác cặc ba chạm cặc tôi chật chội trong người mẹ nhưng mà rất sướng. tư thế này duy trì một lúc, ba tôi bèn chịu thua, tôi thấy ông nhấp nhanh, trân mình, ngửa mặt nhắm mắt và bắn tinh xối xả vào lỗ đít mẹ.
Tinh dịch chảy xuống lồn mẹ hòa quyện vào bên trong nơi cặc tôi đang căng cứng trú ngụ. Cùng lúc mẹ tôi dập mông mạnh kêu phành phạch, tinh trùng ba chảy ra nhiều càng bôi trơn lồn mẹ, bà rú lên điên dại rồi giật mạnh lồn, nước dâm chảy ra ướt nhẹp bụng dưới của tôi.

Ba tôi ngồi xuống ghế nhìn tôi, tôi xoay ngang người mẹ lại và ra sức dập tới tấp điên rồ. mẹ tôi mồ hôi tuôn ướt bắt đầu một cơn sướng khoái khác, lồn bà bót hơn bao giờ hết. tôi nhấp nhanh hơn .
Và cuối cùng chịu không nổi trước một người mẹ dâm đãng, luồng khí chạy từ tinh hoàn ào ào qua dương vật bắn xối xả, phun tận sâu trong tử cung của mẹ. Người tôi giật liên hồi, tinh khí tôi bắn liền bốn lần ngập ứ trong lồn mẹ. tôi nằm thở còn mẹ tôi sướng quá ngất đi một lúc.

Khoảng 2 phút sau, thấy mẹ vẫn còn mê man cực khoái, tôi rút nhẹ cặc ra, thì nước dâm trào ra rồi đến dòng tinh khí trắng của tôi nhễu ra trắng mép lồn mẹ. ba tôi thấy lồn mẹ đẹp quá liền lấy máy hình ra chụp liên tiếp vài ba tấm bảo là để up lên web cho mọi người thưởng thức. Đoạn ông cúi xuống mút liếm sạch sẽ tinh khi của tôi và dâm thủy của mẹ.

Tôi nhìn cặc ba lại cương lên rồi nói:- Ba muốn đụ mẹ nữa hả?"
- Không con…hôm nay đủ rồi…mẹ con cũng đã mệt!"
- Cặc ba lại cứng lên rồi kìa…"
Tôi chỉ vào cặc của ba, bất chợt nhìn lại cặc tôi .Ôi trời nó cũng đang lại ngóc đầu, hai cha con dâm hơn cả mẹ.

- Chơi gái phải có điều độ con ạ…nếu tưởng tượng mẹ con là gái để hai cha con ta chơi luôn phiên, mẹ con sẽ chết mất "
- Thôi…vậy hai ba con mình thi xóc cặc nha…ai ra trước sẽ thua, và lần tới đụ mẹ sẽ là người thắng "

Ba tôi cười đồng ý, tôi và ba cùng xóc cặc một lúc khi mẹ tôi tỉnh lại cũng hứng thú quan sát. Ba tôi cầm cự được 5 phút thì phóng ra đầy sàn nhà, tôi cũng không khá hơn, được khoảng 8 phút rồi cũng bắn đầy sàn. Mẹ tôi cúi xuống liếm sạch tinh khí hai cha con, vui vẻ nhìn tôi. Cả gia đình cùng vào nhà tắm rồi lăn ra ngủ vì mệt.

Tôi luôn thắng ba tôi trong màn đua thủ dâm để coi ai đụ mẹ, có vài lần ba tôi thắng, hai cha con thay phiên đụ mẹ liên tục. Một tháng sau, mẹ tôi báo có bầu, tôi và ba nhìn nhau, không biết ai là cha đứa bé, chắc phải thi xóc lọ để quyết định. Mẹ tôi cười e thẹn chuẩn bị liếm tinh trùng.

HẾT

No comments:

Post a Comment