Wednesday, October 19, 2011

NHƯ MỘT GIẤC MƠ 02

   ****CHƯƠNG 4****

    Cuối cùng thì Nguyên cũng thi đậu tú tài hai, nhưng có một điều là cuộc tình đầu tiên của Nguyên với Lành làm gián đoạn cái trớn học hành của chàng. Nguyên thi đậu tú tài hai ở hạng thứ, hạng thấp nhất. Chàng chỉ còn cách ghi danh vào trường đại học Luật khoa Sài gòn.

    Chiến cuộc và tình hình miền Nam bỗng trở nên căng thẳng vào những năm 1972, 1973. Rồi 30 tháng tư 1975…

    Lúc đó Nguyên đã móc nối với gia đình chàng và cánh bên ông ngoại chàng tìm đường vượt biên. Gia đình bên ngoại Nguyên chuyên vận chuyển đường sông. Chàng vẫn giữ chuyện học hành ở trường Kinh Tế Sàigòn nhằm tránh chính quyền mới ở Vĩnh Long để ý hoặc hạch sách hỏi han. Ba má Nguyên vẫn cho người nhắn tin liên lạc thường xuyên với chàng.

    Cho đến khi Nguyên gặp Thùy.
    Ở giữa cái thời đất nước đổi trắng thành đen, Thùy hiện ra như một cánh hoa lạc lỏng giữa dòng đời chỉ còn là những bon chen của khốn khó và ràng buộc kiểm soát. Nàng cho Nguyên tìm lại nỗi niềm an ủi rằng cuộc đời này vẫn còn chút gì ấm áp và đẹp đẽ để mà vui sống.

    Thùy có một đứa con nhỏ bốn tuổi. "Gái một con trông mòn con mắt", Nguyên nhớ các cụ vẫn thường hay nói vậy, Thùy tươi đẹp như đóa hoa hồng đã khai mở trọn vẹn. Nguyên biết Thùy lớn tuổi hơn chàng nhưng nàng trông vẫn tươi mát lịch sự và tuyệt vời trong những tà áo dài màu sắc rất nhẹ nhàng rất duyên dáng , rất Sài gòn của nàng. Thời gian đầu làm quen với nàng, Nguyên không hề biết rằng nàng đã có gia đình và đã có con, cho đến mãi sau này khi đã gắn bó nhau thân tình thì Nguyên mới nghe Thùy kể chuyện về nàng.


    Chồng của Thùy là một sĩ quan không quân, tên Đạt. Năm 1975, Đạt mất biến tin tức. Cho đến lúc bấy giờ, ba năm sau, vẫn không có tin tức gì về Đạt. Thùy khóc khi kể chuyện với Nguyên. Ở giữa những biến đổi khủng khiếp của thời thế, nàng như kiếp bèo giạt hoa trôi không biết đối phó ra sao. Cành hoa đang tưởng như khô héo bỗng hồi sinh trong vòng tay yêu thương của Nguyên.

    Mà chính Nguyên cũng không hề biết trước được cái định mệnh lạ lùng đẫn dắt chàng đến người đàn bà thứ hai chàng yêu. Cái lạ lùng ở chỗ là chàng lại yêu nhằm một người đàn bà cũng đã có chồng. Và cũng như Lành, khi yêu Thùy cho Nguyên trọn vẹn cái say mê, nồng nàn của tình yêu, cái chất ngất rung động của xác thịt.

    Nguyên vẫn còn nhớ những ngày tháng với Thùy tay trong tay ở Sài gòn vào thời điểm đó. Làm như trong cái khó khăn cùng cực của đời sống, những lúc sà vào nhau cả Nguyên và Thùy đều cho nhau trọn vẹn những khao khát trong bùng vỡ của một thứ nỗi niềm tuyệt vọng lẫn khuất đâu đó trong tiềm thức của cả hai.

    Thùy mảnh mai, nhưng nồng nàn, nóng bỏng trong yêu đương chăn gối. Cái hôm trời mưa ướt áo, hai đứa yêu nhau mở đầu cho những cánh cửa hoan lạc của thân xác.

    Đã lâu Nguyên không hề gần gủi đàn bà. Chàng thuộc loại thủ cựu trong việc tình ái, sau cuộc tình đầu với Lành, chàng chỉ muốn gần gủi chia xẻ những rung động da thịt với người đàn bà mình yêu, tuyệt đối không chịu lăng nhăng chời bời qua đường. Bởi vậy, lần thứ hai, khi chàng kéo Thùy vào vòng tay nóng bỏng trong khao khát của chàng ỡ căn phòng trọ, thì Thùy mắng yêu chàng:
    "Em tưởng anh hiền lành , mặt anh coi… "cù lần",… quê một cục" , vậy mà dữ quá chừng"

    Nguyên hôn lên môi nàng, đôi môi thường trở nên mọng đỏ trong những nụ hôn nồng cháy của chàng. Tay chàng ôm cái vòng eo thon nhỏ của Thùy, kéo sát vào chàng:
    "Anh hiền khô hà…anh mà dữ cái gì… hả em?

    Thùy chưa kịp nói thì Nguyên đã khoá chặt môi nàng…tay Nguyên luồn sau vào cái quần thung trắng chụp lên hai bờ mông tròn của Thùy kéo sát vào chàng. Cặt chàng cương cứng ở đó. Mấy cái nút bấm trên chiếc áo dài xanh da trời nhạt của Thùy tung ra, cái nịt vú trắng cũng rớt xuống sàn nhà.

    Trong khoảnh khắc, cả Nguyên và Thùy da thịt trần truồng quấn nhau trên giường trong ấm áp hoan lạc của yêu đương…

Ở trong tình cảnh của ngăn trở, chia ly, phân cách và những khốn khó tận cùng, thì ở Sàigòn sau ngày đổi đời, hình như Nguyên nhận ra vẫn còn lẫn khuất đâu đó cái nét rất Sàigòn của người yêu. Người Thùy nóng bỏng trong bàn tay vuốt ve êm đềm của Nguyên. Nàng cắn lên vai người tình thầm thì:
“Cái tay anh kìa…hư quá đi thôi…”

Nguyên ghẹo người yêu:
“Tay anh hư làm sao?”

Giọng Thùy nũng nịu:
“ Coi kìa…se se hai cái núm vú em như vậy đó…”
Tay anh… dâm quá anh ơi…”

Nguyên và Thùy cùng ngắm nhìn cái núm vú hồng hồng nhỏ nhắn đang căng cứng nhọn hoắt trong năm đầu ngón tay se nắn nhẹ nhàng, Cái núm vú hồng bên kia thì mất hút trong môi miệng tham lam của chàng. Vòng tay chàng ôm kéo nàng từ sau lưng ghì sát vú nàng vào mặt chàng.
Nguyên bỗng nhiên nghe một nỗi ấm áp dịu dàng trở về trong chàng mỗi khi chàng ghì Thùy vào lòng và úp mặt chàng vào hai bầu vú nhỏ nhắn nhưng căng trắng mịn màng của nàng. Làm như hai bầu vú sữa đối với chàng vẫn muôn đời là cái nôi ru êm ái không có gì thay thế được.
Ở hai bầu vú người yêu có mang nhịp tim yêu đương đập loạn trong những kích thích bạo bùng từ bàn tay dịu ngọt của Nguyên ham hố bóp, nắn, xoa, vờn. Ở hai bầu vú người yêu có cái nõn nà êm dịu mơn mỡn chỉ có trên làn da của hai gò núi bồng đảo chập chùng đồi cao trũng sâu. Ở hai bầu vú người yêu có cái căng cứng mà lại mềm mại mà bàn tay Nguyên mê mãi vần vò đè ép . Ở hai bầu vú người yêu có cái nóng ấm lạ lùng của cái cơ thể dịu dàng dâng hiến. Ở hai bầu vú có hai cái núm vú hồng vẫn là nơi chốn cho môi miệng Nguyên, cho lưỡi Nguyên nút lìếm ngọt ngào sữa mật tình say.

Mà hễ càng nút liếm vuốt ve hai bầu vú Thùy chừng nào thì làm như bầu vú nàng càng căng căng, cứng cứng, mọng mọng, màng màng, ngọt ngọt, ngào ngào thêm hơn. Nguyên vẫn thích làm nàng nóng ran người như vậy trong những giây phút quấn quit da thịt khởi đầu cho những con sóng dữ dội hơn. Bàn tay tham lam của chàng đột nhiên men mò xuống sâu trong vùng tam giác kín. Chàng rên nhỏ:
“Anh nhớ em quá em ơi…”

Thùy rùng mình trong nhột nhạt, giọng nàng hòa điệu trong cái dâm đãng gọi mời:
“ưư… uiii… ưư… Anh nhớ gì của em?

Tay Nguyên vuốt ve ở giữa hai cánh lồn. Cái khe Thiên Thai nóng ấm, ướt át. Chàng thầm thì:
“Anh nhớ lồn em...”

Thuỳ dang rộng hai cặp đùì thon trắng cao dài nõn nà…trường túc bất chi lao….thảo nào nàng mảnh mai mà nồng cháy bền bỉ dai dẳng trong chăn chiếu…
Nguyên nghe giọng nàng gấp gáp:
“Lồn em làm sao?”



Ngón tay Nguyên lách nhẹ vào trong cái khe ấm nóng, vùi sâu vào…sâu lút vào trong….Thùy rên nhỏ khi nghe Nguyên tiếp tục những lời lẽ dâm tình đàn ông:
‘Anh nhớ cái lồn chật cứng của anh…
“anh nhớ cái lồn ướt nhẹp… mà nóng ấm của anh…

Ngón tay chàng vuốt ve mầy mò tận trong cái khe động ướt nóng của Thùy, giọng chàng như êm như ru:
“Anh nhớ lồn em vuốt cặt anh…
Anh nhớ lồn em ôm ấp cặt anh…
lồn ấm…lốn êm..lồn tuyệt vời… của anh….”

Ngón tay Nguyên rời cái khe động sâu trở lại vuốt ve trên hai cánh lồn hồng ướt đẫm dâm tình…Giọng chàng vẫn tiếp tục trong kích thích bên tai Thùy:
“Anh nhớ hai cánh lồn của anh…
Anh thèm líếm hai cành lồn êm êm của anh…

Thùy rùng mình ưỡng vú ép sát vào Nguyên, giọng nàng rên rĩ:
”anh còn nhớ gì lồn em nữa…?

Tay Nguyên mân mê lên phiá trên chàng xoay xoay ngón tay thật nhẹ trên cái hột le đã căng mọng. giọng chàng càng thêm d6m đãng:
“ Anh thèm nút cái hột le căng căng này nè…

Thùy nũng nịu rên rĩ:
“Bắt đền anh….bắt đền anh…
Anh dâm quá đi thôi…”

Nàng đẩy nhẹ ở đầu người yêu chỉ thấy đầu Nguyên chụp xuống hai bầu vú cong ưỡng…
Nguyên nút hai cái núm vú trong lúc hai tay vuốt nâng hai bầu vú cho hai gò bồng đảo nhô cao hết cỡ. Nguyên cắn lên làn da vú trắng mịn màng làm Thùy cứ cong giựt người trong tê dại nhột nhạt…

Hai bầu vú của nàng bị dày vò cắn nút tơi tả thì cái môi miệng ham hố, cái lưỡi nóng bỏng của người yêu vội vã chạy dài xuống làn da bụng trằng thon nhỏ chạy xuống làn da đùi non. Môi mấp, lưỡi lướt trên làn da non nõn nà mịn màng làm nàng càng thêm nhột nhạt rung rẫy trong kích thích… Thùy dang rộng hai chân..

Lồn nàng phơi mở gọi mời người yêu…

Nguyên vuốt lưỡi trên hai cánh lồn dang mở, mời mọc. Cánh hồng ướt đẫm hơi sương rung giựt trong từng cú liếm nút nhẹ nhàng êm như ru của Nguyên. Cái hột le hồng nhỏ căng mọng bị chàng liếm nút tơi tả. Chàng cho Thùy cảm nhận trong những va chạm nồng nàn từ lưỡi chàng, từ những cái mấp nút nhè nhẹ từ môi miệng chàng là những trìu mến của tình cảm chàng, những thèm muốn khao khát của da thịt chàng. Và chỉ tận cùng trong tê dại của cặt và lồn, của đàn ông và đàn bà, chàng và nàng hòa nhập với nhau.

Nguyên chồm dậy trong kích thích, cặt nhấn sâu trong lồn nóng ấm. Cái vòng ướt át chật chội ôm ấp, vuốt ve cặt chàng một cách êm ả. Tê sướng trùng trùng dăng bủa lan lan trong chàng. Càng lúc càng tăng cao, dâng nhanh.

Như con sóng từ cơn bão dữ tràn bờ. không có gì ngăn cản nổi, Nguyên dập nhanh thúc sâu trong lồn quýnh quíu oằn oại, vú tung nẫy. rã rời. Chàng gục người xuống ghỉ Thùy trong môi miệng nối kết ngọt ngào. Trong rung giựt tê dại chàng cảm thấy như mình đang bềnh bồng trong mây.

Trong rung động tận cùng của da thịt trong nhau, Nguyên nhận ra chỉ trong thương yêu những rung động của thể xác mới có thể thăng hoa và trở thành những tình cảm ngọt ngào gắn bó. Và tình yêu là một thứ tình cảm lạ lùng nhất trên cõi trần gian đầy dẫy những thể loại của cảm giác.

Tình yêu biến những lời dâm đãng mời mọc của người đàn bà trong vòng tay Nguyên trở thành những bài ca ái tình du dương bên tai nhau.
Tình yêu biến những ham muốn trong Nguyên trở thành những cảm giác hoan lạc của sự hòa hợp đến từ ước muốn được hòa nhập làm một với người mình yêu.



Tình yêu biến những va chạm trên da thịt nóng bỏng khao khát của Nguyên và Thùy trở thành những rung động của ngất ngây đam mê, trùng trùng thương nhớ.

Tình yêu trở thành sợi dây muôn màu nối kết tình cảm và xác thịt của Nguyên và Thùy, của đàn ông và đàn bà, liền lạc lại với nhau.

Tình yêu khởi động từ con tim không suy nghĩ lựa chọn, nhiều khi trở thành những lầm lẫn của những ham muốn nhất thời.

Nhưng một khi tình yêu thăng hoa chin mùi trong những tâm hồn biết suy nghĩ, trưởng thành và quán xét thì tình yêu là cánh cửa mở rộng đón mời người yêu. Ở đàng sau cánh cửa mở rộng đó, không có ngăn cách, không có thành trì che dấu những riêng tư của cái tôi e ngại. Ở đàng sau cánh cửa mở rộng đó, hai người yêu nhau, cho nhau hết và nhận ở nhau hết cả con tim, thể xác và cả tâm hồn.

Hình như Nguyên và Thùy yêu nhau là như vậy. Bởi vì Thùy dâng hiến những rung động của da thịt, cảm giác và tâm hồn nàng trọn vẹn cho Nguyên. Và khi Nguyên đến với nàng, chàng cho Thùy hết những đam mê thể xác, chia xẻ hết với nhau những khắc khoải âu lo của đời sống, gánh vác cho nhau hết những mệt nhọc toan tính của những ngày tháng trước mặt.


******
Cho đến một buổi sáng vào tháng tư năm sau.
Có tiếng gõ cửa ở căn phòng trọ của Nguyên. Khi mở cửa thì Nguyên gặp ông Tám. Cuộc trao đổi giữa chàng và ông Tám buổi sáng hôm đó thay đổi hẳn cuộc đời Nguyên. Giống như con sông đột nhiên đến chỗ thay dòng rẽ nhánh, dòng nước chuyển hướng vào một ngỏ rẽ khác.

    Buổi gặp mặt với ông Tám là việc bàn với Nguyên sắp xếp cho kế hoạc vượt biên do cánh ông ngoại chàng tổ chức. Ông Tám nhắn cho Nguyên biết là tốt hơn hết Nguyên nên bỏ việc học hành ở Sàigòn, trở về quê tham gia công việc làm ăn vận chuyển đường sông, chờ cơ hội thuận tiện là thực hiện kế hoạch đào thoát. Ông ngoại chàng đã lo lót chuẩn bị mọi thứ để hợp thức hóa việc Nguyên về làm việc trên tàu vận chuyển của ông.

    Ông Tám ngồi trầm ngâm sau khi nói chuyện cặn kẽ với Nguyên về toan tính của ông ngoại chàng. Ông già chậm rãi bảo chàng:
    “Bác chỉ sợ cháu không quen dải dầu sông nước. Có thể là nữa năm, có thể là một năm bác không biết trước được. Nhưng mà ông ngoại cháu muốn hễ mà mình xuất phát là phải trót lọt. Cháu phải quyết định cho tương lai của cháu.”

    Nguyên còn nhớ cái nét quả quyết của ông Tám khi nói với chàng những lời này.
    Ngày hôm sau, Nguyên xin phép về thăm ông ngoại chàng để có thể hiểu thêm tình thế.
    Năm ngày sau đó Nguyên trở lại Sàigòn gặp Thùy.

    Khi chàng và Thùy gặp lại nhau, nàng dụi đầu vào ngực Nguyên trong vòng tay khao khát của chàng. Làm như mấy ngày chia xa là vạn nỗi nhớ nhung, Thùy vùi mặt trong ngực chàng như tìm mùi da thịt đàn ông quen thuộc ở đó, nàng nũng nịu như con mèo nhỏ:
    “Anh đi lâu quá..em nhớ anh…”



    Nguyên xiết chặt vòng tay ôm người yêu, chàng nhận ra Thùy đang như muốn làm con mèo nhỏ vùi trong hơi ấm bảo bọc của chàng. Chàng vẫn không bỏ thói quen trêu ghẹo người tình:
    “Em nhớ anh cái gì”

    Thùy tình thật:
    “Em nhớ hơi ấm của anh…
    Nhớ vòng tay anh ôm em…”

    Nguyên ngửa mặt nàng, chàng nâng nhẹ cằm nàng:
    “_Bộ em không nhớ môi anh hôn em sao?”

    Thùy chưa kịp phản ứng thì môi Nguyên đã khoá trên đôi môi hồng xinh của nàng. Lưỡi Nguyên đã len sâu trong môi miệng, quấn quit tìm lưỡi nàng. Nguyên trút hết cái nhớ nhung của chàng trong nụ hôn dữ dội như muốn nuốt hết hơi thở người yêu. Cho đến lúc Thùy phải vùng người đẩy chàng ra để kịp thở. Nàng hổn hển nói không ra hơi:
    “Anh này…cho em thở với…”

    Thì tay Nguyên đã giựt tung hàng nút bấm trên cái áo cánh bà ba. Tíếng nút bấm tung ra bừng bực hình như mãi mãi vẫn là những kích thích lạ lùng trong tiềm thức chàng. Nguyên rùng người xuống nhấc bỗng Thùy trên tay, chàng bế nàng đến cái giường ngủ quen thuộc…Mặt Nguyên vùi trên cái nịt vú …hai tay chàng vòng ra phiá sau tìm cái khoá mở, chàng vẫn tiếp tục trêu ghẹo người yêu:
    ” Em không nhớ anh nút vú em sao?

    Thùy đấm tay trên lưng người đàn ông, thẹn thùng:
    “Anh này hư…ăn nói lung tung vậy đó hả?”

    Cái nịt vú bung ra, rớt xuống … hai bầu vú nõn nà nhấp nhô trong kích thích…hai núm vú hồng nhỏ căng căng khiêu khích… Cái quần thung đen cũng bị cởi tuột …Nguyên lặng người ngắm nhìn da thịt Thùy trần truồng phơi bày trong khi tay chàng cũng hấp tấp cời tung hết những vướng vìu trên người chàng. Nguyên xà xuống chụp môi trên cái núm vú…lưỡi chàng xoay vờn nút liếm trong mê đắm …Chàng nghiêng người kéo Thùy sát vào chàng, hai tay chàng mân mê hai bầu vú nóng ran no căng, chạy vòng trên đỉnh cao vuốt ve tình tứ hai cái núm hồng nóng ấm nhọn căng. Chàng hôn nhẹ lên làn da vú mịn màng, thầm thì êm đềm cho Thùy nghe những nhớ nhung của chàng

    “Anh nhớ anh thèm vuốt ve hai vù em…
    hai bầu vú êm êm căng căng của anh…”

    Thùy rùng mình, rên rĩ, hòa nhịp nhớ nhung:
    “Em cũng nhớ …em cũng thèm tay anh vuốt ve vù em

    Nàng nghe Nguyên tiếp tục thủ thỉ những lời lẽ dâm tình:
    “Hai bầu vú này nè…anh thích làm vú em căng căng…
    anh thích vuốt…anh thich nắn ..anh thích vò ..anh thích bóp …
    anh thích làm cho hai vú em nóng ran lên… như bây giờ nè…”

    Hai bàn tay êm dịu nóng ấm của Nguyên vờn xoa bóp nắn khắp cả hai bầu vú mịn căng, răng môi lưỡi chàng cắn nút tơì tả hai núm vú nhấp nhô trong những rung giựt cong ưỡng tê dại của vú Thùy. Chàng vùi mặt trên cái rãnh nhỏ giữa hai bầu vú xinh xắn của nàng…môi miệng chàng miết trên vùng da thịt êm êm …bàn tay chàng chạy nhanh xuống dưới vùi sâu vào giữa hai cặp đùi thon dài của người yêu…Giọng chàng nghe thật ngọt ngào:

    “ Nhưng anh nhớ nhất là lồn em…”

    Thùy rên rĩ…nàng nghe ướt át trơn ướt trong lồn …mấy ngón tay vuốt ve mơn trớn êm êm tê tê:
    “Anh ơi ….ui ưưư … aaa”

    Bên tai nàng vẫn là những lời lẻ nóng bỏng của bài ca ái ân nhung nhớ của Nguyên:
    “ Anh nhớ lồn em nóng…
    lồn em ấm..”

    Ngón tay Nguyên nhấn sâu vào trong, lồn chật chội nóng ấm, Nguyên rùng mình:
    “Lồn em chật…
    lồn em êm…
    lồn em ướt….”

    Thùy men tay xuống tìm cái cương cứng của chàng, nàng rên rĩ tê dại:
    “Cho em đi anh…"

    Lồn rướng cong hứng trọn ôm ấp cặt nhấn sâu vươn tới. Cả hai cùng bật tiếng rên của sung sướng hoà nhập. Nguyên nắc nẩy nhẹ nhàng. Hai bàn tay chàng vẫn êm đềm xoa nắn vuốt ve hai bầu vú cong ưỡng nóng bỏng của Thùy.



    Cặt ra vào êm ả trong lồn chật chội dâm tình…Tiếng yêu nhóp nhép của cặt Nguyên trong lồn ườt nhẹp dâm thủy hoà trong tiếng rên rĩ của Thùy nghe như tiếng của cả ngàn dây thần kinh cảm giác của chàng và nàng đang cùng tấu khúc giao hưởng tình yêu:
    Khởi đầu…Êm êm. Nồng nàn.. Nhè nhẹ..
    Khoảng giữa…Bồng bềnh …mênh mông.. dịu êm…
    Chung khúc..Sầm sập. Dữ dội…rung chuyển…
    Càng lúc càng dâng cao…như chàng nhạc trưởng đang vung cao cái đũa diều khiển cả giàn nhạc ở những dòng nhạc quyêt định cuối cùng…

    Nguyên vùng lên nhấn sâu, dập tơi tả cái lồn nóng bỏng yêu kiều đang quýnh quíu trong những cú dập tê người…Hai tay nàng bấu trên lưng chàng. Hai cặp đùi trắng nõn thon dài quặp cứng trên lưng chàng…

    Cả hai trân người trong những rung giựt ghê ghớm.
    Cặt tia bắn dữ dội tưới những giòng nước mát làm dịu lồn nóng bỏng khao khát nhớ nhung.Lồn rung giựt co thắt như muốn ôm ấp hứng trọn những tê dại rướng sâu của cặt tận cùng ở đáy sâu.

    Nguyên tìm lại môi đỏ tình nồng…
    yêu nhau đối với chàng là vậy…gắn bó không rời…ngọt ngào sữa mật…

    ********

    Nhưng sau giây phút trong hơi ấm người yêu của nồng say tao ngộ, những gì Nguyên nói chuyện với Thùy đêm hôm đó là những gì Thùy chưa bao giờ nghe được từ chàng, bời lẽ có cái nét nghiêm trọng trong những toan tính của chàng bàn với Thùy….


    Nguyên vẫn trần truồng ôm Thùy trong vòng tay, giọng chàng bỗng trở nên nghiêm trọng:
    "Mấy ngày anh về Vĩnh Long là để anh điều nghiên tình hình đê chuẩn bị cho vụ vượt biên…
    Thùy xoay người ôm ghì sát chàng, giọng nàng vẫn bình thản trong tin tưởng và giao phó:
    "Anh tính như thế nào?"
    Nguyên trầm giọng:
    "Ông ngoại anh rất cẩn thận… anh thấy kế hoạch của ổng rất kỹ lưỡng, rất chắc ăn.
    Chàng chống tay dựa đầu vào đó và nhìn Thùy:

    "Anh đã thuyết phục được ông ngoại anh để cho em và con đi với anh. Nhưng bây giờ anh phải xuống tàu làm việc trên đó nhằm tránh nghi ngờ của công an . Ông ngoại anh không chịu cách tính của anh là anh cứ ở trên này khi nào đi thì rước anh và em xuống tàu.
    Ổng ngoại nói cách đó không chắc ăn…."

    Ánh mắt Thùy vừa hơi có nét lo âu, thì Nguyên đã nhanh chóng trấn an nàng:
    "Anh đã bàn định kỹ lưỡng với ông ngoại về việc đưa em xuống cá lớn khi tới ngày đi.
    Không có em, chuyện đi vượt biên của anh sẽ không còn ý nghĩa…em có hiểu không?"

    Chàng hôn lên đôi môi còn nóng ấm bão tình của nàng:
    "Bởi vì anh yêu em…Bởi vì em cũng đồng ý với anh mình không muốn ở mãi trong tình trạng mất tự do, mất cả tình người như bây giờ."

    Thùy nhắm mắt trong giọng nói của nàng vẫn còn ẩn khuất nỗi lo âu:
    "Nhưng anh xuống dưới đó ..rồi anh có biết bao lâu mới tới ngày đi, hả anh?

    Nguyên hơi khựng lại, nhưng chàng không thể dấu diếm sự thật:
    "Tình thật với em, anh cũng không thể biết chắc là bao lâu…"

    Gọng Thùy đột nhiên ướt sũng:
    "Anh đi lâu vậy, em nhớ anh…"

    Con mèo nhỏ lại rúc vào ngực chàng. Nguyên nghe lòng chùng xuống, chàng ôm Thùy vào lòng, tay chàng vuốt ve dịu êm cái lưng ong thon nhỏ của Thùy, cái mông tròn lẵng lơ, cái eo thon mời gọi...chàng thì thầm:
    "Anh sẽ về thăm em..
    Anh cũng sẽ nhớ em."



    Bàn tay êm êm của Thùy vuốt ve trên cặt chàng. Nàng dựa đầu trên bụng Nguyên, bàn tay nàng ve vuốt trên cặt làm chàng nghe tê sướng căng cứng trở lại. Thùy chồm lên vùi mặt nàng lên bụng chàng rồi chạy sâu xuống..môi nàng êm đềm ve vuốt lên xuống cặt dài căng nóng ấm, bàn tay dễ thương nhỏ nhắn của nàng kéo vuốt trên cặt …tuột làn da xuống sâu…đầu cặt hồng bóng lưỡng dựng đứng…Nàng chồm lên… Môi chụp xuống…
    Nguyên hơi ngẩng đầu trong kích thích nhìn người yêu mút cặt êm đềm…cái lưỡi của con mèo nhỏ nhắn xinh xắn lè ra liếm láp trên cái đầu hồng căng…chạy dài theo cái đầu khất, men theo cái rãnh nhỏ..Cặt nhột nhạt tê giựt…Môi hồng xinh chụp trọn đầu cặt môi miệng đàn bà lên xuống mút bú bạo bùng….

    Nguyên nghe tê sướng…chàng vùng dậy đè ngửa người yêu, lồn ướt át run rẫy chờ môi miệng người tình. Nguyên xà xuống lưỡi vuốt liếm trên hai cánh lồn…tách rời hai cành hồng…len vào giữa…len sâu vào trong cái khe thiên thai nóng ấm…lưỡi sục sạo chán chê lại vòng lên phia trên tìm cái hột le mịn màng…

    Nguyên nút , liếm, chà sát, vuốt ve cái lưỡi nóng ấm trên cái mu nhỏ xíu…lồn ngưới yêu rung giựt tê dại…chàng nâng dang cao hai cặp đùi thon dài, hai tay vươn lên tìm hai núm vú hồng. Tay xoa nắn te tua hai bầu vú căng tròn…lưỡi vuốt liếm tơi tả cái lồn nóng ướt… chàng cho Thùy trở lại những thèm muốn những rung động của lồn được cặt nong cứng dập sâu… Thùy rên rĩ gọi mời:
    "Anh ơi…
    đ éo em đi anh..
    đ ụ em đi anh…
    Đút cặt vào lồn nóng đi anh…"

    Nguyên ngồi dậy, chàng nâng cao hai cặp đùi thon gác lên trên đùi chàng. Lồn dang mở run rẫy…chàng cọ cái đầu cặt nóng ấm lên trên cái hột le căng mọng ướt át…cặt cọ sát nhè nhẹ trên đó cho lồn cong rướng tê tái..cặt nhấn nhẹ vào cái động đào nguyên ..rướn sâu …ngập lút…

    Nguyên nắc nẫy nhẹ nhàng, hai tay chàng chụp xuống hai bầu vú căng mịn. Chàng yêu nàng êm êm, ru ru, khi nhè nhẹ, khi thúc tung dữ dội, khi vờn cạn, khi nhấp sâu…trong tiấng rên rĩ dâm đãng của người đàn bà đang được thỏa mản:
    "Anh ơi…sưưưưươơớng quáááá anh ơơơiiii"
    Nữa đi anh….
    đ éo lồn em đi anh….
    Cặt anh đ ụ dai quá anh ơơơơiiiiii
    uiui uiaaaaaa "

    Cho đến lúc cặt tê dại lồng lên bùng vỡ trong tia bắn thì lồn cũng rung rung co thắt.
    Lấn nào cũng vậy cặt và lồn cũng cùng nhau tới tận cùng tột đỉnh…của tê dại …lang lang …mang mang…

    ****CHƯƠNG 5****

    Những ngày sau đó của Nguyên là những chuỗi ngày tháng lạ lùng với chàng. Bàn tay thư sinh bút vở của chàng giờ đâ làm quen với những công việc nặng nhọc của ngành vận chuyển sông hồ. Cái ghe lớn chạy đường sông của ông ngoại chàng nay phải gia nhập vào hợp tác xã vận chuyễn, nhưng còn điều may mắn là cái ghe này chưa đủ lớn để “được” nhà nước quản lý, ông ngoại chàng vần còn là người được phép lái ghe chuyên chở. Ông ngoại chàng, mà mọi người vẫn gọi là Ông Tư, mấy năm nay đã khéo léo “ngoại giao” bằng những biếu xén, nhâu nhẹt với các quan chức liên quan đến con đường sông qua lại. Ông Tư âm thầm vẽ kế hoạch đào thoát, chậm rãi tử tốn nhưng chắc ăn.

    Nguyên theo ông ngọai chàng như bóng với hình. Chàng cũng đen đủi dạn dày trong sương nắng trông giống rặt như dân sông hồ miệt tỉnh miền tây. Chàng hay theo ông Tư giao thiệp với các “quan”. sức trẻ, thêm dân gốc miêt vườn, chàng trở thành dân thương hồ thứ thiệt. Thời gian thấm thoát trôi qua vậy mà cũng đã hơn tám tháng.



    Tám tháng chia cách với người yêu, với ánh đèn Sàigòn…Những đêm thả neo trên sông nước mênh mang. Nguyên thường hay xách cái đàn guitar ngồi trước đầu ghe. Tiếng đàn buồn buồn của chàng văng vẳng trong đêm khuya. Dòng sông nước đen chạy dài hoà lẫn trong bóng đêm. Xa xa đâu đó là những ánh đèn của những ghe chài ban đêm. Những ánh sao lấp lánh trên bầu trời đen tĩnh mịch…Nguyên bỗng nhớ người yêu lạ lùng. Những dòng nhạc của họ Trịnh chảy trong tâm hồn chàng, mơn mang thương nhớ:

    “Ru em đầu cơn gíó
    Em hong tóc bên hồ
    Khi sen hồng mói nở
    Nụ đời ôi thơm quá.

    Ru em tình khi nhớ
    Ru em tình lúc xa
    Ru cho bay lá nhỏ
    Rụng đầy một mùa thu
    Ru khi mùa mưa tới
    Ru em mãi yêu người….



    Chàng nhìn vảo màn đêm trước mặt… đêm tối mịt mùng …giống như cái tương lai xa vời của những toan tính cho chuyến đi xa không biết sẽ đưa chàng về đâu.
    Thì trong những tháng ngày lạ lùng của trôi nỗi sông hồ, Nguyên gặp người đàn bà thứ ba trong đời chàng…
Tên nàng là một loại hoa rực rỡ đỏ thắm của mùa hè, hoa phượng. Người miền Nam yêu hoa phượng như yêu cái nóng êm ả của sông nước phù sa những khi hè về. Nguyên còn nhớ học trò miền Nam hay ép hoa phượng vào những trang lưu bút học trò, mùa chia tay tan trường.

Phượng dễ thương, nóng bỏng, rực rỡ tươi trẻ như màu đỏ của loại hoa mùa hạ miền tây. Môi Phượng đỏ như màu hoa, chẳng cần son phấn, da Phượng trắng hồng, mặt trái xoan mái tóc thề kẹp xỏa ngang vai. Haì gò ngực no căng tròn đầy như đồng lúa thơm mùi sữa mật..vòng eo thon gọn trong cái áo bà ba trắng, bờ mông tròn mơ mộng lẵng lơ úp mở trong cái quần đen mượt mà.

Phượng hớp mất hết cái dưỡng khí xung quanh Nguyên lần đầu tiên khi chàng gặp nàng. Phượng làm Nguyên ngơ ngẩn trong…ngẩn ngơ khi nàng xuất hiện trong đời chàng. chợt đến, chợt tan.

Nguyên còn nhớ những dấu ấn nóng cháy đỏ thắm trong tình cảm chàng mà khi rời xa Phượng sau đó, chàng không cách nào quên. Nhiều khi chàng vẫn thường tự hỏi phải chăng kiếp người là những định mệnh lạ lùng của dòng đời xô đẩy, đẩy đưa mà không ai biêt trước những gì sắp sửa xảy ra…

Mùa hè năm đó…Ở Rạch Giá…1980…Mùa hoa Phượng về…


    Ông Ngoại Nguyên dự tính kế hoạch cho hai con đường vượt biển: một là nhắm hướng đến Thái Lan, và hai là ra biển bằng cửa Cần Giờ, Long An rồi trực chỉ hải phận quốc tế và hy vọng sẽ được các tàu lớn cứu trợ.
    Rạch Giá ở ngay góc cạnh của Vịnh Thái Lan, rất gần Thái Lan và nếu không gặp trở ngại là điạ diểm thuận tiện để xuất phát cho chuyến vượt biên.
    Mùa hè năm đó, nhân chuyến chở lúa gạo thu mua của hợp tác xã hợp đồng với nhà nước kéo dài hơn một tháng, hai ông cháu Nguyên lái ghe khắp sông nước Kiên Giang, điều nghiên tình thế.

    Ông Tư có người bạn già, tri âm tri kỷ, tên là Bà Năm “đàn bầu” ở xóm Vĩnh Thạnh, Rạch Gíá. Bà Năm có cái biệt danh này là vì cái ngón đờn bầu tuyệt kỹ của Bà. Ông ngoại Nguyên dẫn chàng đến gặp bà Năm vào một buổi chiều cuối tuần. Hai ông bà già gặp nhau nói chuyện thật vui. Sau môt hồi hàn huyên tâm sự, bà Năm kéo cái đờn bầu treo trên vách xuống, theo lời yêu cầu của Ông Tư.

    Khi âm hưởng tiếng đàn độc huyền cầm của bà Năm vọng lên trong cái không gian tĩnh mịch của miền quê vắng lặng, Nguyên mới biết ra cái biệt hiệu của Bà quả thật danh bất hư truyền. Bài ru con miền Nam trong những cú rung, vuốt trên cái cần nhỏ phía trên cái bầu, trong những cái gẩy của bà trên sợi dây đàn độc nhất của cái đàn bầu cũ bóng gỗ nâu, vọng lên những cung điệu u hoài xa vắng làm rung động thấu tâm can ngưởi nghe.
    “Gió mùa thu… mẹ ru con ngủ…năm canh trường..thức trọn đêm…

    Nhưng đến lúc hai ông bà già hòa điệu - bà Năm thì say sưa trong tiếng đàn, ông ngoại chàng thì gật gù nhịp phách trong bài “Dạ Cổ Hoài Lang” của Cao Văn Lầu thì Nguyên lờ mờ nhận ra giữa ông ngoại chàng và Bà Năm chắc là có tình cảm gì với nhau tự thuở nào. Ánh mắt ông Tư và Bà Năm đều hình như xa vắng trong những cảm hoài trong lúc bà cất tiếng hát:

    “ Từ là từ phu tướng
    Bảo kiếm sắc phong lên đàng
    Vào ra luống trông tin chàng
    Năm canh mơ màng
    Em luống trông tin chàng
    Ôi gan vàng quặn đau í a
    Đường dù xa ong bướm
    Xin đó đừng phụ nghĩa tào khang
    Đêm luống trông tin bạn
    Ngày mỏi mòn như đá vọng phu
    Vọng phu vọng luống trong tin chàng
    Sao nỡ phủ phàng
    Chàng hỡi chàng có hay
    Đêm thiếp nằm luống những sầu tây
    Bao thuở đó đây sum vầy
    Duyên sắc cầm đừng lạt phai
    Là nguyện cho chàng
    Nguyện cho chàng đặng chữ bằng an
    Mau trở lại gia đàng
    Cho én nhạn hiệp đôi í a..”


    Nguyên “mê” vọng cổ từ nhỏ. Chàng còn nhớ hồi còn học tiểu học, má chàng thường hay dẫn chàng đi coi cải lương với bà. Riết một hồi thì thằng nhỏ là chàng, không biết nhập tâm mê sáu câu vọng cổ hồi nào không hay. Những nữ nghệ sĩ nổi tíếng như Thanh Nga, Bạch Tuyết, Ngọc Giàu… với giọng ca ngọt ngào còn hơn đường phèn, hoặc những nam nghệ sĩ với giọng ca mùi mẫn như Thành Được, Hữu Phước, Út Trà Ôn đều đã để lại trong chàng những sắc thái khó quên của một khu vực nghệ thuật rất là Nam bộ này.

    Có một điều là vọng cổ coi vậy mà khó hát. Khi lớn lên, Nguyên tập hoài cũng không hát được cho ngọt cái điệu xuống câu thiệt ngọt của bài vọng cổ, cái chỗ xuống câu mà thiên hạ vỗ tay rầm rầm.
    Nhưng bây giờ, Nguyên tự an ủi là ít nhất chàng cũng biết gật gù chia xẻ với hai ông bà già những giây phút hoài cảm này.

    Thì lúc đó Phượng chân sáo bước vào.
    Hớp hết hồn Nguyên….

    Nếu có ai hỏi ở người con gái có cái gì thu hút Nguyên nhìều nhất, thì câu trả lời không cân suy nghĩ của Nguyên vẫn là: đôi mắt và gương mặt.

    Mắt Phượng dài, đen láy, long lanh, và chứa đầy nét thông minh và hiền dịu. Con mắt bao giờ vẫn là cửa sổ của tâm hồn, không phài các cụ nhà mình ngày xưa thường hay nói vậy sao? Mái tóc thề buông lơi ôm ấp nhẹ nhàng khuôn mặt trái soan trắng hồng khả ái, đôi môi đỏ thắm như loài hoa phượng hồng, nàng cười gọi bà Năm khi chân vừa bước tới cửa:
    ”Bà ơi, con mới dzìa”

    Gái miền Nam nói chữ “về” trở thành chữ “dià” nghe ngọt ngào chi lạ. Ánh mắt Nguyên dừng lại trên người con gái mới gặp, rồi… dính luôn ở đó, nhât định không rời ra được.
    Nguyên thấy cô gái khựng lại khi biết nhà có người lạ, nhưng chỉ trong khoảnh khắc, thì nàng đã nhoẻn miệng cười vui:
    “Ủa, Ông ngoại, ông xuống hồi nào dzậy?”

    Nàng xà người tới nắm tay ông Tư, trong khi Nguyên lại thêm ngơ ngẩn… ngẩn ngơ trước miệng cười đổ nước nghiêng thành của cô gái mới gặp. Mặt chàng lúc đó chắc khờ ra trông rât buồn cười, vì ngay lúc đó Nguyên nghe tiếng cô gái hỏi, trong tiếng cười khúc khích tinh nghịch của cô:
    “Ông ngoại, còn anh này là..?”

    Nguyên thấy ông ngoại chàng xoa đầu cô gái, ông cười, giọng ôn tồn:
    “Con Phượng đó hả?

    Rồi ông quay sang bà Năm:
    “Con nhỏ nhổ giò lớn bộn rồi hả bà? Sắp sửa lấy chồng được rồi”

    Nguyên nghe Bà năm cười:
    “Chưa đâu ông ơi, con Phượng coi “dzậy” mà khó chịu…”

    Nguyên lại nghe giọng miền Nam của cô gái nũng nịu ngọt như mật rót vào tai:
    “ Bà ngoại nè, nói xấu con “quài”…”

    Môt lần nữa âm hưởng của người miền Nam mộc mạc biến chữ “hoài” thành chữ “quài” nghe dễ thương chi lạ..Nguyên nghe ông Tư giới thiệu chàng:
    “Để ông giới thiệu “dzới” con, đây là anh Nguyên, con bác Bảy ở “Dzĩnh” Long…”

    Ông già xoay sang Nguyên tằng hắng, cười mím chi nhìn thằng cháu ông mặt đang ngây ra. mắt không rời nỗi cô gái hắn mới gặp lần đầu:
    “Còn đây là con Phượng, cháu bà Năm”

    Nguyên ngu ngơ… đưa bàn tay ra phía trước định bắt tay theo thói quen …Sàigòn, chàng chỉ thấy ánh mắt tinh nghịch của cô gái và tiếng cười của ông Tư:
    “Coi kìa…thằng Nguyên nó làm như đang ở Sàigòn..”



    Thì bàn tay nhỏ nhắn của Phượng cũng đã vươn tới, tay Nguyên nắm trọn bàn tay yêu kiều, mềm mại, dịu êm của Phượng mà chàng nghe như có cái gì ngây ngất trong lòng. Nguyên lúng túng, ngu ngơ, lờ khờ như con trai mới lớn lần đầu nắm được tay con gái:
    “Phượng…Phượng…”

    Cô gái vẫn để cho chàng nắm tay, ánh mắt cô như long lanh thêm..giọng cô càng tinh nghịch:
    “Dạ…anh Nguyên…Phượng làm sao…?”

    Nguyên nói đúng những gì trong đầu chàng lúc đó:
    “Phượng…tên em đẹp như phượng hồng…”

    Thì chàng nghe cả …làng cười ầm. Xen lẫn trong tiếng cười trầm ấm của Bà Năm và ông Tư là tiếng cười khúc khích của Phượng…Nguyên giật mình… tỉnh ra. Chàng hơi lúng túng nhưng lấy lại bình tĩnh thật nhanh, rồi mở cuộc phản công:
    “Bà Năm ơi, em Phượng đẹp còn hơn hoa phượng trước nhà mình phải không bà....”

    Chàng nói thật lòng…ở phiá trước sân nhà bà Năm, cây phượng vỹ sum sê đang trỗ những cánh hoa đỏ thắm hồng tươi…
    Nguyên nghe bà Năm cười trong khi thấy Phượng hồng hồng gương mặt, nàng có vẻ lúng túng trước lời khen thiệt bụng thiệt lòng của chàng. Nhưng bà Năm đã giúp cả hai lấy lại bình thường, bà ôn tồn:
    “ Phượng, con “dzô” bếp phụ bà làm bữa cơm rau đãi khách…”

    Chẵng bao lâu, bà Năm và Phượng đã làm xong bữa “cơm rau”, cả bốn người quây quần trong buổi cơm nóng ngon lành. Nguyên… ghẹo bà Năm nhưng ngầm khen Phượng:

    “Bà Năm nói là cơm rau, sao con thấy rau thì it mà đồ ăn thì nhiểu quá dzậy bà?”
    Canh chua cá lóc nè, rồi cá lóc rang muối… cá lóc kho tộ…Sao bà biết ông ngoại con khoái mấy món nầy hả bà? “

    Chàng đi lại với ông Tư đã lâu nên biết gần hết thói quen của ông già. Chàng nghe bà già cười nhẹ:
    “Bạn già lâu năm mà con..”

    Tiếng bà gọi chàng bằng “con” nghe thân tình mộc mạc tình cảm của người miền Nam khi họ chấp nhận ai là con cháu trong nhà.

    Ăn uống xong, hai ông bà già tiếp tục ngồi nói chuyện ngày xưa. Nguyên rủ Phượng ra trước sân nhà..chàng muốn để cho hai người bạn già thỏa dịp hàn huyên…vả lại chàng cũng muốn tạo cơ hội để có dịp để nắm lại được bàn tay nhỏ nhắn êm dịu làm rung lòng chàng…

    Trời đêm Rạch Giá yên tĩnh, mát dịu. tiếng côn trùng rả rich mùa hè…sao trời lấp lánh đầy trong màu trời đen…
Kể từ sau đêm đó, Nguyên hay nhắc ông ngoại chàng ghé thăm Bà Năm. Ông Tư thì cũng muốn hàn huyên với người bạn già tâm đắc, còn Nguyên thì có dịp gặp lại Phượng, do vậy cả hai ông cháu đều có vẻ tương đắc khi lui tới thăm bà Năm trong suốt thời gian ở Rạch Giá. Tình cảm gần gủi giữa hai Ông cháu và hai Bà cháu càng lúc càng nẩy nở.

Cho đến hôm ông ngoại chàng gọi chàng vào ngồi bàn chuyện vượt biên. Cả ông Tư và Bà Năm đều có vẻ khấn trương và nghiêm trọng. Chuyện phải thăm dò bến bãi tuyệt đối không thể sơ hở, ông Tư bảo Nguyên như vậy, ông dặn Nguyên ở lại nhà bà Năm trong vòng năm ngày, trong lúc ông sẽ cùng đi với bà Năm trong một chuyến đi liên lạc bí mật với vài người bạn của bà Năm mà mãi sau này Nguyên mới nghe ông ngoại chàng cho hay thuộc tổ chức Đạo Hòa Hảo, một tôn giáo bị chính quyên mới theo dõi và quản thúc nghiêm ngặt sau 1975.
Bà Năm cười mĩm, nhìn Nguyên:
“Bà giao con Phượng lại cho con. Đừng làm lạc mất nó nhen.”

Nguyên nắm nhẹ tay Bà:
“Bà “dzới” ông ngoại an tâm. Tụi con chờ ông bà “dzìa”

Chàng chợt nhận ra mình bây giờ cũng nói “dzới’ và “dzià” nghe rặt một điệu miền Nam, giống như Phượng.

Mãi sau này nhớ lại, Nguyên không bao giờ ngờ được những gì đã xảy ra giữa chàng và Phượng trong năm ngày đêm với nhau…mà cứ mỗi lần nghĩ đến là mỗi lần những con sóng của cảm giác như trùng trùng giăng giăng, những kỷ niệm đan mắc vào nhau như âm điệu của những bài vọng cổ ngọt ngào rất đặc thù miền Nam cứ dây dưa không dứt.

Chàng còn nhớ như in trong đầu ...cái đêm đầu tiên hai đứa với nhau…


    Tối hôm đó khi cánh cửa khép lại thì trong căn nhà chỉ còn Nguyên và Phượng. Các cụ ngày xưa hay nói "lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén", thực ra nếu dùng chữ "bén" để mà diễn tả những gì xảy ra giữa Nguyên và Phượng tối hôm đó thi không hẳn vậy, phải nói rằng tối hôm đó lửa và rơm gần nhau "cháy nóng"

    Cả hai vừa tắm mát sau một ngày nóng bức, không khí mát dịu dần lại. Nguyên nằm dài đu đưa trên cái võng mắc ở hai cái cột bên hông nhà lặng lẽ ngắm nhìn Phượng tươi mát trong cái áo cánh bà ba trắng, cái quần đen e ấp ôm trọn cặp đùi thon dài. Nàng ngồi trên cái phản gỗ kề bên. Cả hai mê mãi nói chuyện với nhau cho đến khi Nguyên hình như thấy có cái gì thiếu vắng trong không khí sinh hoạt khi hai ông bà già vắng mặt. thì ánh mắt chàng gặp cái đàn bầu treo trên vách. Chàng buộc miệng hỏi Phượng:
    “- Em có biết chơi đàn bầu không?

    Thì mới biết ra nàng là diệu thủ độc huyền cầm, không thua kém Bà Năm chút nào, có điều là mỗi người mỗi nét.

    Tiếng đàn bà Năm như có cái nét buồn buồn dây dưa không dứt. Trong tiếng đàn bầu của Bà có cái gì mang mang của một nỗi u hoài, vọng tưởng về một thời xa xưa cũ. Những nốt nhạc trong từng tiếng láy của Bà ngân vọng tiếng lòng hoài cổ, chậm rãi khoan thai

    Trong khi đó cây đàn bầu trong bàn tay nõn nà son trẻ của Phượng thì mang một sức sống linh động tươi vui. Tiếng láy, cú rung trong tay Phượng tung ra những âm thanh nhảy múa linh hoạt như chân sáo chân chim.

    Phượng đàn cho Nguyên nghe bài Hòn vọng Phu, rồi Thuyền Viễn Xứ…cho đến lúc Nguyên hỏi Phượng đàn cho chàng nghe bài “Lý Quạ Kêu” rồi đến bài “Qua cầu Gió Bay”…

    Bài nào Phượng cũng đàn thoải mái như nước chảy hoa trôi, nhưng đến chừng được hơn nửa bài “Qua Cầu Gió Bay” thì đột nhiên Phượng lờ mờ nhận ra Nguyên đang dùng mấy bài dân ca rất phổ thông này để nói lên tiếng lòng chàng…


    “Kiêu” cái mà quạ kêu
    Quạ “kiêu” Nam đáo
    bắc đáo nữ phòng
    Ngươi dưng khác họ
    Chẳng nọ thời kia
    Nay “dzìa” mai ở
    Bằng ngày thì mắc cỡ
    Tối ở quên “dzià”
    Rằng a í a ra “dzià”
    Lòng thương nhớ thương…

    Cho đến …

    ” Yêu nhau cởi áo ối a cho nhau
    Về nhà dối rằng cha dối mẹ
    Rằng a í a qua cầu tình tình tình gió bay…
    Yêu nhau cởi nhẫn cho nhau ..

    Phượng lơi tay đàn , ngẩng lên nhìn… thì thấy Nguyên ngồi bên cạnh nàng tự hồi nào, ánh mắt chàng như nói hết những gì trong con tim …Mặt Phượng hồng hồng…Môi Phượng cong lên…Phượng cười, cái nụ cười làm điên đảo nỗi lòng, dấy lên những con sóng lộn xộn trong lòng chàng. Nàng long lanh ánh mắt, giọng tinh nghịch:
    “À anh này ăn gian…em biết rồi…
    Anh đâu có thiệt bụng muốn nghe em đàn phải hôn… “

    Khi con gái miền Nam nói chữ “ phải hôn” một cách thân mật tình tứ thì thú thật trái tim con trai đàn ông chắc chắn phải đều rơi rụng. Nguyên nhăn nhó:
    “ Em à…em đừng cười..
    đừng nói "phải hôn".. nữa được không?

    Mắt Phượng vẫn long lanh, môi Phượng hồng thắm lại cong giọng nghịch ngợm:
    “Là tại “dzì” sao, hở anh?

    Nguyên giọng thầm thì âm áp:

    “Là tại “dzì” khi em cười…em nói “phải hôn”
    là anh chỉ ..anh chỉ muốn ...”

    Phượng kề mặt nàng gần vào Nguyên, môi nàng chu ra:
    ”Anh chỉ muốn... làm sao…”

    Thì hai tay Nguyên đã vươn lên ôm Phượng…ánh mắt chàng say đắm…giọng chàng ngọt ngào ru tình:
    “Anh chỉ..muốn hôn em…”

    Môi chàng chạm nhẹ trên đôi môi Phượng hồng. Làm như cả hai đều thấy như có điện trên môi…khổ nổi là điện khác dấu. Điện âm găp điện dương, điện khác chiều chạm nhau nhưng nối dính lại với nhau…Hai bờ môi mềm mại gắn chặt nhau sát rạt…nóng bỏng …Nguyên nghe như trái tim chàng muốn nổ tung trong lồng ngực…mà hình như chàng cũng nghe tiếng con tim loạn nhịp trong hơi thở gấp gáp của người con gái.



    Môi nàng ngọt như sữa mật, êm ái, nóng bỏng, mà mềm mại, mượt mà. Nguyên vờn lưỡi men trên hai bờ môi mọng chạy sâu vào trong tìm miệng lưỡi ngọt ngào…Chàng và nàng xoắn xít nhau trong hơi thở, nuốt hết những ngọt ngào say đắm…Cho đến lúc Nguyên buông Phượng ra thì ngực nàng nhấp nhô trong hơi thở gấp gáp…má nàng hồng hồng…môi nàng đỏ thắm, mắt nàng long lanh… Nguyên cúi xuống hôn lên đôi mắt bồ câu dài đen tình tứ, chàng thầm thì:
    “Anh thương em..Anh yêu em…”

    Phượng ngẫng đầu nhìn chàng, ánh mắt long lanh tình tứ của nàng hình như cũng chuyên chở hết được tấm lòng yêu, giọng nàng nhẹ như sương:
    “Em cũng thương anh…”

    Nguyên nắm nhẹ hai bàn tay nhỏ nhắn mềm dịu của nàng…chàng kéo nhẹ nàng vào lòng…Phượng ngửng lên thì môi nàng lại bị khoá chặt trong một nụ hôn dài mê đằm..

    Nguyên nghe như bồng bềnh trong mơ…cho đến khi Phượng kéo chàng đứng dậy…hai tay nắm hai tay chàng…chàng bước theo những bước chân của người con gái như say như mơ mà không biêt mình đang trôi về đâu…Nguyên nghe cánh cửa phòng khép lại…

    Cái giường ngủ thơm mùi hương con gái Phượng hồng….ánh đèn hồng nhỏ làm ánh mắt người yêu thêm long lanh…Chàng ngu ngơ lờ khờ như con trai mới biết mùi con gái…Nhưng khi nhìn hai bàn tay nhỏ nhắn mêm dịu trong tay chàng và nghe tiếng con gái gọi mời thì chàng biết rằng mình không phải ỡ trong mơ.

    “Em chưa cho ai nắm tay em lâu như dzậy…
    em chỉ muốn cho mình anh thôi…
    lần đầu của em đó…”

    Nguyên nghe như trái tim chàng đập nhanh, thật lộn xộn trong lồng ngực…ngẹn ngang đâu đó làm chàng không nói nên lời…Chàng kéo Phượng vào lòng…nụ hôn lần này là của nóng bỏng..của hỏa diệm sơn bùng nổ phun nham thạch nóng…của sóng thần ào ào đổ vào bờ...

    Hai bàn tay chàng men sâu trong cái áo bà ba trắng, ôm ghì phiá sau cái eo thon nhỏ yêu kiều…da thịt nóng bỏng của chàng chạm vào cái mềm mại mát rượi êm êm của da thịt con gái…thì những ham muốn trong chàng bùng vỡ…

    Nguyên buông hai bàn tay lòn ra phía trước người con gái... lách nhẹ vào trong... hai cánh áo bà ba đang ôm gọn da thịt nõn nà êm căng…Bàn tay chàng nong nhẹ làm mấy cái nút bấm mỏng mảnh bung ra bừng bực.

    Tay Nguyên chạm lên làn da bụng êm đềm…Phượng rùng mình trong nhột nhạt. hai cánh áo bà ba tung ra…cái áo rớt xuống giường…ánh mắt Nguyên ngây khờ trên cái nịt vú trắng ôm ấp hai bờ ngực con gái mịn màng, no căng, to tròn khiêu khích…nhấp nhô lên xuống trong kích thích, trong đợi chờ...

Hơi thở Nguyên, hơi thở Phượng hình như đều gấp gáp như nhau. Nhịp tim cả hai hình như đều đập loạn những nhịp đập lạ lùng… Phượng yêu kiều tóc thề buông lơi bây giờ là Phượng hồng liêu trai nóng cháy. Làn da vú Phượng trắng mịn màn e ấp trong che đậy hững hờ của cái nịt vú lã lơi…
Bàn tay Nguyên tách nhẹ cái khóa mở cửa vào cõi đồi núi bồng lai. Chàng kéo nhẹ cái dây trên bờ vai thon trắng…cái nịt vú không còn chỗ bám víu mở ra… núm hồng nhấp nhô diễm tuyệt…Nguyên nín thở..

Chàng cúi xuống môi nóng ấm chạm lên núm vú hồng căng vuốt nhẹ…Phượng rùng mỉnh trong tê dại…cái cảm giác lần đầu núm vú được môi miệng người tình nút liếm thật là dữ dội..tê tê như bị điện giựt… nàng chưa kịp phàn ứng thì hai bàn tay Nguyên đã kéo tung cái nịt vú xuống….
Hai bầu vú căng trắng mịn màng không còn gì vướng víu phô bày hết từng đường cong tuyệt vời…Vú con gái nõn nà căng trắng no tròn vươn cao khêu gợi..

Trên hai bầu vú to tròn là hai núm hồng căng nhọn nóng ấm, hỗn hễn nhấp nhô theo từng hơi thở gấp gáp của người con gái, hai núm hồng như kích thích mời gọi môi miệng ngây khờ của người yêu…

Nguyên ngây người trong kích thích…hai bàn tay chàng vươn lên xoa vờn lên hai bầu vú mềm căng tròn …làn da vú con gái dịu êm, mềm mại, nóng ấm, tê giựt, run rẫy trong hai bàn tay dịu dàng vờn xoa nắn vuốt của chàng. Hai ánh mắt của hai kẻ yêu nhau lại gặp nhau…nồng nàn say đắm. Môi Nguyên nhẹ nhàng tìm lại môi Phượng.. hai tay chàng vuốt ve hai núm hồng đang căng cứng trong mười đầu ngón tay chàng…Nguyên nghe những rung giựt trong hơi thở người yêu…Chàng nghe như da thịt con gái của Phượng hồng như nóng ran trong bàn tay chàng…
Bàn tay đang ve vuốt nhẹ như sương trên làn da vú trắng mơn mỡn xuân tình. Bàn tay mon men trên từng góc cạnh của đồi cao trũng sâu trên hai gò bồng đảo, chạy lên đỉnh núi…xoay xoay trên hai núm hồng căng nhọn nóng ấm mà dễ thương phơi bày trong dâng hiến người yêu…



Khi môi chàng rời môi nàng thì người con gái như hụt hơi muốn hớp thêm dưỡng khí, hai bầu vú lại càng thêm nhấp nhô sóng trào..môi Nguyên men theo cái cổ trắng lướt nhanh xuống tìm lại hai bầu vú nóng bỏng khiêu khích dục tình..cái núm vú lại biến mất trong môi miệng tham lam…Nguyên nút nhè nhẹ… lưỡi chàng xoay vờn vờn trên đầu núm vú …môi chàng mấp rồi vuốt..răng chàng nhay nhay trên cái núm vú run rẫy như đoá hoa hồng đang bị vùi dập trong mưa bão của dâm tình trai gái…

Môi mấp đè vuốt cùng khắp trên hai gò bồng đảo nhấp nhô… Nguyên nghe người yêu rên rĩ:
”Anh ơi..anh làm gì em đó..tê quá anh ơi…”

Chàng cắn nhẹ lên cái núm vú bên kia cho Phượng rung người cong ưỡng ..Nguyên cỡi tung cái áo bà ba trên người chàng... chàng xà xuống đè trên vú Phượng…ngực chàng ép trên hai bầu vú trắng mịn no căng…Mặt Nguyên kề trên mặt Phượng…Mắt chàng say đắm nhìn sâu trong đôi mắt bồ câu dài đen tình tứ của người con gái đang dâng hiến hết cho chàng cái trinh nguyên ngà ngọc của nàng.
Chàng thầm thì:
“Anh yêu em…
Em cho anh hết …phài hôn….”

Trong hơi thở ngọt ngào con gái, Nguyên nghe tíếng Phượng nhẹ nhàng mà mời mọc:
“Dạ…em cho anh hết..”

Da thịt đàn ông chạm trên làn da mát rười rượi của người con gái….
Nàng thấy Nguyên nhẹ nhàng hôn lên môi nàng…

Ôi nụ hôn của những người yêu nhau cho nhau hết da thịt tình nồng sao bây giờ giống như những ly rượu làm say say ngưòi yêu, điên đảo hơi thở, nóng bỏng ham muốn…

Và khi môi chàng rời môi nàng thì người con gái mới biết thế nào là mưa bão vùi dập trên hai bầu vú trinh nguyên…những mơn trớn khởi đầu mà nàng vừa mới chớm nhận từ môi miệng đàn ông chỉ như là một làn gió sứ giả báo hiệu cho con mắt trung tâm của cơn bão xoáy, trên da thịt con gái trinh trắng mượt mà…

Làn da của hai bầu vú sữa no căng mơn mỡn êm ái như nhung, nóng ấm mời mọc dâm tình là nơi chốn trở về của môi miệng đàn ông. Hai bàn tay nóng hừng hục của Nguyên xoa nắn hai bầu vú trong say đắm dịu dàng. Chàng nghe như trong bàn tay mình là tảng mây êm êm, lâng lâng.

Vú con gái trắng nõn nà.
Vú con gái căng mềm.
Vú con gái nóng ấm.
Vú con gái dang ngửa tênh hênh, khiêu khích, mời mọc.
Hai núm vú nhọn hoắt, hồng hồng, nhỏ xíu, nhấp nhô theo nhịp thở gấp gáp mà cứ mỗi lần mấy ngón tay se se vuốt ve là mỗi lần rung giựt nẫy căng, cong ưỡng nhọn thêm...

Môi đàn ông mấp lên hai núm vú. ấm ấm, nóng nóng,căng căng, mềm mềm.
Núm vú con gái đang rên rĩ..cong ưỡng… rung rung thì lại bị cắn nhè nhẹ ….
núm vú tê giựt thì được lưỡi đàn ông nóng ấm vờn nhẹ vuốt ve êm êm say say…Đang tê mê thì núm vú con gái bị nút chùn chụt bạo bùng…hết núm vú này môi miệng tham lam của đàn ông nhảy vội sang núm vú bên kia.



Hai bầu vú sữa thì bị bóp nắn đến mềm nhũn trong tơi tả dày vò. Hai bàn tay đàn ông điệu nghệ xoa nắn bóp vò êm ái nhuyễn nhừ hai gò bồng đảo…
...mà hinh như càng được bóp nắn, hai bầu vú càng no căng, càng được nút liếm cắn bú thì hai núm vù càng vươn cao khiêu khích…

Cho đến khi Nguyên ngồi dậy, chàng vùi mặt lên làn da bụng non nõn nà thon nhỏ, hai bàn tay vuốt dài theo cái eo thon …ngừng lại hai bên cái thắt lưng quần…thắt lưng quần con gái mặc với áo bà ba chỉ làm bằng sợi dây thung co giãn…

Hai bàn tay Nguyên kéo nhẹ….chàng hơi ngồi dậy…kéo xuống nữa …Nguyên như muốn nín thở cùng với Phượng…cái quần lót trắng trinh nguyên…khoảng da thịt bí mật đang sắp sữa bị bàn tay đàn ông khám phá…

Cái quần lãnh đen bị kéo xuống …xuống sâu nữa…hai cặp đùi thon dài …trắng mịn màng e ấp…khu tam giác nóng bỏng đang như run rẫy…

Phượng hồng bây giờ chỉ còn trên làn da ngà ngọc, trắng nõn trinh nguyên của nàng mảnh vải trắng nhỏ che kín đường vào khe động thiên thai...

Con gái nhắm mắt chờ đợi bão tình…hai bầu vú gấp gáp nhấp nhô lên xuống trong kích thích trong hồi hộp.
Con gái thấy môi miệng đàn ông nhẹ nhàng đáp xuống trên cái bụng trắng êm đềm…bàn tay đàn ông men xuống tận gót chân ngà ngọc..nhẹ nhàng ve vuốt gót phượng yêu kiều…bàn tay kia vòng lên hai bầu vú nóng ran lửa tình vầy vò xoa nắn se se hai núm vú…

Cả người Phượng như đang tê rần rần cùng khắp…cái bàn tay phiá dưới của Nguyên bấy giờ chạy dần lên hai cặp đùi thon dài khêu gợi…tách nhẹ vào trong làn da đùi non…
Con gái rên rĩ trong nhột nhạt…rờn rợn trong những va chạm mới mẻ…
Con gái dang rộng hai đùi thì bàn tay nóng bỏng dâm tình của đàn ông chụp phủ lên trên cái khu tam giác bí hiểm chưa được khám phá…

Nguyên nghe cái nóng ướt rung giựt tê dại ở phía dưới bàn tay của chàng đang đặt trên lồn con gái run rẫy…chàng cũng cảm nhận cái kích thích cương cứng trong chàng…Môi chàng mấp nhẹ trên làn da bụng trắng mịn rồi chạy xuống dần….Xuống dần…xuống sâu hơn…bụng con gái nhấp nhô trong kích thích…



Mùi hương con gái nồng nàn…Môi chạy dài lướt qua vùng tam giác kín…đáp nhẹ lên làn da đùi non nõn nà, mượt mà…môi mấp nhẹ..lưỡi lướt nếm say sưa vùng da non dịu êm…
Con gái rên rĩ như con mèo nhỏ:

“uiaaaưưui…uuuưưưư aaa…"

Con gái oằn oại cong ưỡng rung giựt trong từng cái nút liếm ở những chỗ chưa có bàn tay đàn ông nào, môi miệng đàn ông nào chạm tới... cho đến lúc Nguyên ngồi dậy.

Hai bàn tay chàng vuốt từ hai bầu vú nóng bỏng căng tròn…vuốt dài xuống hai bên hông cho đến lúc chạm vào hai bên cái quần lót trắng mỏng manh…Hai tay đàn ông kéo nhẹ…cái quần lót trắng tuột xuống…mảng lông mây đen nhỏ xoăn xít dễ thương…cái quần lót trắng bị kéo xuống nữa…

Hai đường cong chạy xuống thành hình tam giác…cái khe động Thiên Thai…đóa hoa hồng bí mật con gái phô bày trong ánh mắt dại khờ của gã đàn ông…
Phượng hồng phơi bày hết dáng ngọc ngà con gái trinh nguyên.

Nguyên như nín thở không nói ra lời trưóc nét đẹp thiên thần của người yêu.
Phượng dang hai tay soãi rộng…mái tóc thề xõa tung trên gối trắng….mắt bồ câu nhắm nghiền trong e ấp….hai bầu vú sữa tròn căng hai núm vú hồng gấp gáp nhấp nhô…cái eo thon yêu kiều..hai đùi thon trằng duỗi dài…khu tam giác kin nóng bỏng e ấp cái mu trắng mum múp hấp dẫn dưới mảng mây đen nhỏ mượt mà…da thịt trắng nõn nà mơn mỡn trinh nguyên mời gọi….

Nguyên hấp tấp cởi tung hết vướng víu trên người chàng…
Khi chàng xà xuống trên da thịt nóng bỏng của con gái thì lửa cháy trên từng dây thần kinh cảm giác của chàng.

Dữ dội…bạo bùng…rung chuyển tận cùng da thịt…
    Khi hai da thịt trần truồng chạm nhau thì cả hai đều rùng mình trong tê sướng. Hình như đó là khi âm và dương hoà nhập lại với nhau…là khi đàn ông hoà nhập với đàn bà, là khi da thịt trần truồng của người nam gặp người nữ trong thương yêu dâng hiến trọn vẹn tình say… thì trong nỗi hoà nhập đó hiện hữu một thứ hạnh phúc rung chuyển tận cùng từng giây thần kính cảm giác của những người yêu nhau.

    Cái hạnh phúc lạ lùng này làm choáng ngợp hai trái tim rộn rã sóng tình…
    Cái hạnh phúc lạ lùng này làm Phượng ôm cứng cọ sát ghì chặt da thịt nóng bỏng của người yêu trong vòng tay nuột nà...
    Cái hạnh phúc lạ lùng này làm Nguyên xà xuống và ôm ghì lấy người yêu trong một nụ hôn dài say đắm trên đôi môi Phượng hồng say...

    Trần truồng da thịt quấn nhau. Gắn bó. Nồng nàn. Khăng khít…



    Khi buông môi miệng nhau ra…Nguyên nói với Phượng hồng nhẹ như sương:
    “Anh Yêu Em..”

    Và chàng nghe từ đôi môi Phượng hồng ngất ngây:
    ”Em Yêu Anh”

    Chỉ trong tích tắc môi miệng đàn ông lại vùi trên làn da nõn nà dịu êm của con gái…con gái dang tay quýnh quíu ...oằn người rên rĩ :
    “Anh ơi…anh ơi…”

Hình như trên góc cạnh nào của da thịt nóng bỏng của Phuợng cũng có môi miệng người tình. Phượng nghe tê dại rần rần chạy dài trên dáng ngọc thân ngà.

Hai bầu vú con gái là nơi tê dại rung giựt dữ dội bây giờ…môi miệng đàn ông thích đáp xuống hai bầu vú sữa no căng…nút chùn chụt …nút nhè nhẹ …bú …liếm nồng nàn trên hai gò bồng đảo …Hai cái núm hồng trên hai bầu vú trắng nhọn căng ướt nhẹp lúc nào cũng tê tê dại dại trong môi miệng đàn ông vậy mà không lúc nào được buông tha… Hai bàn tay ấm nóng vò nắn nâng vuốt hai bầu vú… nâng cao… ép sát hai núm vú lại kề nhau cho môi chạy lướt từ núm vú này sang núm vú kia… không một khoảnh khắc nào mà con gái không thấy những luồng điện nhẹ nhẹ tê tê từ cái lưỡi, bờ môi đàn ông tham lam nút liếm, xoay vờn trên hai núm vú nhọn căng nóng ướt. Mà càng bị nút liếm tê dại chừng nào thì vú hồng căng căng càng cong ưỡng khiêu khích mời mọc chừng đó…Tiếng rên rĩ um ư của con gái nghe như con mèo cái đang thèm muốn gọi mời con đực…

Cho đến lúc bàn tay ấm nóng, dâm đãng của Nguyên rời bỏ hai bầu vú mịn màng, lướt sâu… mò xuống vùng tam giác kín…cái ấm nóng của bàn tay đàn ông úp trọn lên cái nóng ướt hừng hực lửa của lồn con gái đang tê tê rung rung vì những luồng điện từ hai núm vú nảy giờ bị nút liếm dầy vò tơi tả…

Lồn con gái nóng hừng hực… mà ướt át…run rẫy…
Tay đàn ông ấp ủ… ấm áp… dịu êm vỗ về…

    Nóng ấm…rung giựt…lồn con gái như cánh hoa hồng vừa hé nụ thì đã bị ong bướm lã lơi ve vãn. Bàn tay đàn ông ấp ủ trọn lên nụ hoa trinh nguyên, bây giờ mở ra…ngón tay dịu dàng ve vuốt trên cánh hồng nhung non ấm áp ướt át hơi sương…



    Gái trinh rùng mình tê sướng…ngón tay đàn ông mơn trớn thật nhẹ trên hai cánh lồn hồng nhung…nhẹ nhàng tay lướt tình say…cái khe vào cửa đào nguyên nóng hừng hực…ngón tay Nguyên chạm nhẹ vào giữa bên trong hai cánh lồn…hai cành hoa tách nhẹ..
    Hoa tình yêu hé nụ….gái trinh rung rung rên rĩ:
    “Anh ơi…uiuidaaaa…têêêê emmm”

    thì môi hồng lại bị khóa chặt trong môi miệng đàn ông…lưỡi con gái lại được mơn trớn xoắn xít ngọt ngào…
    Mấy ngón tay trên hai cánh hoa vẫn mầy mò vờn vuốt.. ở mỗi cái ve vuốt của tay đàn ông trên hai cánh lồn con gái là mỗi cảm giác rung giựt tê dại mà con gái chưa tửng kinh qua…Phượng nghe như nàng đang bềnh bồng trong muôn ngàn hoa cảm giác…cho đến khi ngón tay Nguyên ướt nhẹp dâm tình con gái tìm lên trên cái hột le căng mọng, chạm nhẹ rồi xoay vờn thì cái cảm giác tê giựt hình như lên tới cao điểm. Phượng nẫy người:

    “aaaa anh ơi…emmmm uiaaa”

    Nàng thấy Nguyên chồm lên đè lên người nàng..Môi Nguyên miết trên làn da mượt mà chạy dài từ vú… xuống bụng…xuống sâu hơn… sâu hơn…hai bàn tay mơn trớn trên làn da đùi non làm gái trinh nhột nhạt dang rộng hai đùi..

    Đoá hoa diễm tuyệt kỳ bí nhất của con gái mở ra, e ấp, trinh nguyên…Nguyên chụp môi miệng đàn ông xuống đó...

    Môi nóng bỏng chạm lên hai cánh hoa nhung ướt át hơi sương…
    Tạo hóa đã đặt để ở mỗi người con gái, mỗi người đàn bà, một đóa hoa kỳ lạ, bí mật, diễm tuyệt nhất trần gian.
    Tạo hoá cũng chỉ ban cho người đàn bà quyền phép lạ lùng trong khu vực tam giác kỳ bí ẩn hiện đóa hoa trinh nguyên con gái …
    Tạo hóa cũng chỉ ban cho người đàn bà cái quyền phép tối hậu để trao cho người đàn ông cái chìa khóa mở cánh cửa khép kín đường vào khu tam giác bí mật mà phía sau cánh cửa là đóa hoa hồng nhung lạ lùng đang run rẫy chờ giờ khai mở…

    Cái chìa khóa kỳ diệu đó mang tên Tình Yêu.
    Tình Yêu do vậy cũng mang tính bí mật, cũng lạ lùng , cũng kỳ bí như đóa hoa bí mật của người đàn bà. Không ai biết tại sao Tình Yêu tới…tại sao Tình Yêu đi…Cái ẩn số bí mật nằm sau những con sóng cảm giác biến đổi khôn lường làm cho cõi trần gian trở thành những xô đẩy của một thứ định mệnh không ai hiểu được. Nhưng có một điều là người đàn bà hình như lúc nào cũng là nơi chốn xuất phát của Tình Yêu bởi lẽ đơn giản chỉ trong đàn bà mới hiện hữu đoá hoa Tình Yêu.

    Đóa hoa bí mật của Phượng hồng đang hé mở mời gọi người đàn ông đang có trong tay cái chìa khóa Tình Yêu mà nàng trao vào tay. Hai cánh lồn con gái rung rung trong môi đàn ông ấm nồng…Hai bàn tay Nguyên run rẫy trước ngưỡng cửa vào Thiên Đàng Tình Yêu..vén nhẹ làn mây … Lưỡi Nguyên vuốt nhẹ trên hai cánh hồng nhung. Lưỡi tách nhẹ, lùa sâu vào trong.
    Lưỡi ve vuốt vùng da thịt kỳ bí lạ lùng nhất của con gái …Lưỡi chạm nhẹ trên cái mềm mại- non dịu- nóng ấm- nồng nàn hương hoa trinh nguyên …
    Môi đàn ông mấp say trên cái vùng tam giác bí mật mà đấng Tạo Hoá diệu kỳ đã cho con gái quyền sở hữu…Ðóa hoa hồng rung giựt tê tái trong những vuốt ve mấp liếm.
    Môi Nguyên tìm đến cái nhụy hoa nhỏ xíu hồng hồng..Ở phía trên đầu của hai cánh hoa nồng thắm đỏ. Và cúi xuống đó chàng say sưa nút hết cái hương hoa ngọt ngào thi vị của tình say.


    Lồn con gái nồng nàn …nước trinh con gái ướt môi miệng đàn ông…hai cành lồn mở ra…cho cả hai run rẫy đến sững sờ trong những rung động diệu kỳ của Tình Yêu.

    Nguyên chồm lên..cặt nhấn nhẹ vào trong cái khe hồng ướt át…Lồn con gái rướn cong mở ra cho cặt nhấn sâu hơn…Nguyên nghe những tê sướng cùng cực trong cái vòng ấm nóng chật chội đang ôm ấp cặt chàng. Lồn gái trinh như đoá hoa tới giờ khai mở rướn cong cho cặt nhấn sâu…

    Nguyên chống tay trên người con gái đang run rẫy dâng hiến, đang ngơ ngác đợi chờ…Chàng nhẹ nhàng nhấn sâu cặt hơn vào trong lồn, rồi cũng thật nhẹ nhàng kéo ra…lồn con gái rướn cong chờ đợi …vú no căng nhấp nhô hồi hộp. Nguyên đè người trên da thịt gái trinh nóng bỏng nồng nàn…Nguyên khóa đôi môi hồng đang hé mở trong tiếng rên rĩ tê dại của lồn con gái lần đầu đón nhận cái căng cứng đàn ông.

    Phượng ghì chặt người yêu trong nụ hôn thèm khát da thịt…cặt nhấp nhô ra vào ngọt ngào trong lồn trinh nóng bỏng ướt nhẹp nước trinh con gái…Cứ trong mỗi cái cọ sát của cặt trong lồn là nỗi tê sướng lan lan ở đó…cái tê sướng cứ giống như sóng trong hồ lan lan mang mang tê tê dại dại….càng lúc càng tăng..

    Cho đến khi Phượng thấy Nguyên rời môi hôn, mặt chàng kề sát trên mặt nàng, hai mắt nhìn nhau say đắm, nàng nghe Nguyên thầm thì:
    ”em cho anh lồn trinh của em nhen…”

    Nàng chưa kịp nói thi Nguyên chống hai tay cạnh bên hai vú tròn căng. Nguyên nhấp người lên xuống làm con gái chỉ biết rướn cong hứng những cú dập nhẹ nhàng nhưng tê sướng.... Càng lúc càng tăng…càng lúc càng sâu…

    Cặt rướn càng sâu hơn…lồn con gái rung mở hứng trọn…trong ướt át trong nóng ấm… thì cặt đàn ông bỗng dập nắc càng lúc càng nhanh ...rối nhấn thật mạnh …thật sâu….Lút trọn... ngập sâu trong lồn….

    Phượng nghe đau nhói ở dưới….Nàng rên rĩ:
    ””Aaaaaaaa. Đau em….."

    Thì thấy Nguyên ôm ghì lấy nàng..rồi lờ mờ hình như cặt rời khỏi lồn trinh….Phượng nghe tê đau… ở đó có cái cảm giác ướt át bùng vỡ trong nàng…

    Nàng ôm ghì Nguyên trong vòng tay…mà sao thấy ấm áp lạ lùng

Những ngày và đêm sau đó với Phượng là những ngày và đêm Nguyên không thể quên trong đời. Có điều là lúc đó trong cái thời của tuổi trẻ sung mãn, và của những biến động liên tục của đời sống. Chàng như bị xô đẩy trong dòng đời, không nhận ra đầu là bờ bến và cái gì thật sự cấu kết thành cái ý nghĩa thật sự của cuộc sống.

Mười năm sau đó, nhìn lại những gì xảy ra, Nguyên tự hỏi chàng chạy đuổi theo những gì trong cuộc đời chàng và chàng đã tìm thấy những gì?

Nguyên ôm hai tay trên đầu…rồi nhìn hai bàn tay trắng…những đường chỉ tay chạy lăng quăng trên hai bàn tay…những con đường dọc ngang, rẽ trái, bọc phải. Ô hay có phải chăng đó là những ngỏ rẽ dọc ngang của cuộc đời chàng, không hình thù, khộng rõ nét. Có Lành, có Thùy, có Phượng…rồi đột nhiên ở một khúc quanh khác…không còn ai…không còn ai…

Chàng nhắm mắt…Phượng hồng…trở lại trong tâm tưởng như một ray rức thèm khát không ngừng…

    Những ngày Nguyên và Phượng bên nhau là những ngày ríu rít của hai con chim bồ câu vừa tìm được bạn tình, gắn bó nhau không rời. Đó là những lúc Nguyên cài bông hoa phượng vỹ hồng thắm lên mái tóc thề mượt mà rồi ngẩn ngơ ngắm người yêu đẹp như Phượng hồng. Đó là lúc Nguyên loay hoay cùng với Phượng nấu nướng những bửa cơm ngon lành rồi hai đứa ngồi gắp thức ăn cho nhau như cặp vợ chồng son.

    Mà lạ lùng là khi yêu nhau hình như hiện hữu một sợi dây không hình không bóng nối chặt người yêu lại với nhau…trong ánh mắt…trong cái liếc mắt nhìn nhau không rời…trong miệng cười..trong cái nắm tay…trong những câu nói chuyện không đầu không đuôi.

    Mà lạ lùng là khi yêu nhau hình như chốn không gian giữa hai ngườì yêu như có chất chứa điện tích…bởi lẽ chỉ cần ánh mắt Phượng nhìn mà con tim Nguyên làm như có điện chạm vào tận cơ tim…bởi lẽ chỉ nhìn thấy Phượng cười khi chàng cài hoa phượng hồng lên mái tóc mà chàng làm như bị tê liệt trí não, ngẩn ngơ ngơ ngẩn như một gã khờ…

    Ôi môi mắt người yêu làm thời gian như không hiện hữu…thì giờ trôi nhanh..mới sáng rồi đã tối…Ban đêm êm ả ...con sông sau nhà làm dịu mát những oi bức mùa hè…
    Và ban đêm cũng là những lúc thời gian ngừng lại cho chàng và nàng quấn quit trong vòng tay ân ái.

    Phượng nóng bỏng như màu hoa phượng hồng mà nồng nàn dịu dàng như dòng sông sau nhà..Phượng yêu Nguyên bằng cái tình gái miền Nam - thương ai, yêu ai thì cho hết những say đắm tình nồng, không giữ gìn, không so đo tiếc nuối.

No comments:

Post a Comment