Sunday, October 16, 2011

Ham muốn 03

Sáng sớm thức dậy thì tôi đã không thấy mẹ, ngước nhín đồng hồ thì thấy đã 9h30, tôi ngồi dậy và nhớ về đêm qua, thật tuyệt vời, tuy tôi và mẹ chỉ làm tình hai lần nhưng tôi cảm thấy thỏa mãn hơn rất nhiều so với trước đây.
Bây giờ thì tôi đã là chủ của ngôi nhà này, là ba của đứa bé đang ngủ bên phòng kia và là chồng của người đàn bà trong ngôi nhà xinh xắn này.

Tôi đứng dậy và đi xuống dưới nhà, vừa đi đến cầu thang thì toi đã ngửi thấy mùi thức ăn thơm phức bốc lên, tôi biết chắc là mẹ đang nâu đồ ăn trong bếp, tôi rón rén đi xuống bếp thấy mẹ đang loay hoay chiên cái gì đó tôi nhìn không rõ nhưng quá thật rất thơm, tôi đi đến và ôm lấy mẹ từ phía sau.

Cằm tôi đặt lên vai mẹ và nói:_Mẹ làm món gì mà thơm quá vậy?"
_Con hả, làm mẹ mất cả hồn mẹ đang làm món bò bit-tet cho con ăn nè"
_Sao mẹ biết con dậy giờ này mà nấu vậy?"
_Hứ sao không biết, hôm qua làm quá trời như vậy thì hôm nay sao dậy sớm được, mẹ định nấu xong thì lên kêu con dậy nè"
_Hihi, hôm qua là ngày sung sướng nhất đời con đó mẹ "

_Chỉ giỏi cái nói xạo, thôi vào đánh răng đi rồi ăn sáng, miệng hôi quá "
_Ah, mẹ đưa tay ra đi "
_Chi vậy con?"
_Thì mẹ cứ đưa ra đi "
_Uh, nè "

Mẹ đưa bàn tay của mẹ ra, tôi thấy ngón áp út của mẹ đang đeo chiếc nhẫn cưới của ba và mẹ, tôi liền tỏ ra bức xúc và nói:
_Sao mẹ không đeo nhẫn của con mà đeo chiếc nhẫn này, hôm qua mẹ đã đồng ý làm vợ con rồi mà"
_Hứ, chỉ giỏi ghen, ba mất rồi mẹ mà đổi nhẫn cưới khác thì ngươi ta nghi ngờ thì sao, mẹ đeo nhẫn của con ở đây nè "

Mẹ móc trong áo ra sợi dây chuyền và chiếc nhẫn của tôi tặng mẹ được treo trên sợi dây, tôi mỉm cười những vẫn tỏ ra không vui:
_Nhưng con thích mẹ đeo trên tay cơ "
_Thôi ngoan đi con, mẹ để trong này là được rồi mà "
_Uh, thôi con tạm chấp nhận đó, mà nè quên nữa, gọi bằng anh và em nha, đã là vợ chồng rồi mà cứ mẹ mẹ con con suốt là anh không thích đâu nha em"

Tôi vừa nói vừa bóp vú và mông mẹ một cái làm mẹ giật người lên:
_Đồ quỷ, uh thì anh được chưa vào đánh răng đi anh, ở dơ quá "
_Hihi, yes madam "
Tôi chạy đi đánh răng, lúc tôi ra thì mẹ đã bày thức ăn lên bàn, tôi ngồi xuống và nói:
_Em anh chung với anh nhé "
_Thôi, mẹ...em ăn rồi "
_Thôi mà ăn một chút thôi "

Mẹ miễn cưỡng ngồi vào bàn ăn, tôi lấy dao và nĩa cắt một miếng thịt và đút cho mẹ, mặt mẹ ững hồng, đôi môi mẹ từ từ hé ra và ăn lấy miếng thịt do tôi đút. Nhìn mẹ ăn như một người con gái mới về nhà chồng làm tôi thấy tức cười và hạnh phúc vô cùng, tôi tiếp tục đút thêm miếng nữa.

Mẹ liền nói:_Thôi, ăn đi sao đút cho người ta hoài vậy"
_Người ta nào, đút cho vợ mình ăn có gì đâu nè, ngon ăn miếng nữa đi "
Cuối cùng mẹ cũng ăn miếng thịt đó, sau khi mẹ đã ăn thì tôi mới ăn món bit-tet của mẹ nấu, nó có một vị rất lạ, khác xa với những món bit-tet mà tôi từng ăn trước đây.

_Sao bit-tet có mùi lạ vậy em, có vị ngọt ngọt "
_Uh, em ướp với sữa trước khi chiên mà, thịt bò thấm sữa nên có vị ngọt đó "
_Hihi, em nấu ngon quá"
_Chỉ khéo nịnh, thôi lo ăn đi, để em lên xem con thế nào, tới giờ nó cho bú rồi"
_Uh, em đi đi "
_Ah mà em quên, chiều nay anh đi học tới mấy giờ "
_Chắc khỏang 3h đó "
_Uh, ngồi ăn rồi rửa giùm em nha "
_Uh "

Tôi thấy cách xưng hô em em anh anh có hơi kỳ một chút nhưng lại thấy thích thích thế nào,còn mẹ có vẽ cũng đã quen với cách xưng hô này. Sau khi ăn xong tôi rửa mấy cái chén và dĩa rồi đi lên phòng của bé Ngân-con tôi. Khi lên đến phòng thì thấy mẹ đang cho bé Ngân bú, tôi tiến lại gần mẹ và ngôi kế bên mẹ.

_Con nó đói rồi hả em?"
_Uh, lúc lên là nó vừa ngủ dậy, nó xấu tính lắm vừa ngủ dậy là đòi bú "
_Hi kệ nó đi nó còn nhỏ mà, vú bên này của mẹ bỏ phí quá để anh bú cho nha "

Không chờ mẹ đồng ý tôi cúi người xuống và mút ngay bầu vú căng đầy sửa của mẹ, tôi bú nhè nhẹ và từ đầu vú một dòng sữa bắn ra, vị ngọt của sữa mẹ không như sữa bò, nó ngọt nhẹ và có vị hơi tanh, nhưng rất ngon, tôi mút say sưa.
Bỗng : _Ahhhh..."
Mẹ bật ra tiếng rên, thì ra trong lúc bú vú mẹ tay tôi không biết tự lúc nào đã lòn vào trong âm đạo mẹ mà ngoáy móc.

_Mẹ còn mệt lắm, đừng làm nữa nhà con, âm đạo mẹ tê rát hết cả rồi "
_Dạ " Tôi nói một cách miễn cưỡng.
Sau khi bé Ngân bú xong thì tôi cũng rời vú mẹ, nhìn đồng hồ thì thấy 10h30 rồi, tôi vội chạy lên thay quần áo và đi học, lúc đi tôi cũng không quên đặt lên môi mẹ một nụ hôn.

_Anh đi học cẩn thận"
_Uh anh biết rồi em nhớ khóa cửa cẩn thận "
_Uh, mà khi nào anh thi "
_Tuần sau thi xong sẽ nghĩ tết, lúc đó vợ chồng mình sẽ đi du lịch nhé "
_Uh "
Nghe mẹ nói xong, tôi đi ra và không quên đóng cửa lại.

Tôi lên đến lớp thì ông thầy cũng vừa vào đến, ngó xung quanh xem tụi thằng Tâm ngồi chổ nào, đáng nhìn thì có tiếng gọi tôi:
_Lâm đây nè "
Tôi nhìn về hướng đó thì thấy tụi thằng Tâm và con Hiền đang ngồi, còn dư một chỗ nên tôi đi đến đó và ngồi xuống.

_Sao đi trễ vậy mày?"
_Kẹt xe quá, mà ông thầy mới vào lớp hả?"
_Uh, mày cài lại win chưa?"
_Ah chết tao quên nữa, chút học xong mày rãnh không qua nhà tao cài giúp tao cái?"
_Ok mày luốn, cài xong nhớ khao tao uống nước nha mày"
_Ok "

_Ủa máy tính nhà Lâm bị hư hả?" Tiếng của nhỏ Hiền vang lên.
_Uh, hôm bữa bị nhiễm virut nên giờ phải cài lại win nản thiệt "
_Chắc nó vào web bậy nên bị dính virut đó mà " Tiếng thằng Dũng nói.
_Mẹ. nói nhảm quá nha thằng kia "
_Thôi thôi, lo học đi 2 thằng kia, ông thầy dạy rồi kìa "

Tiếng nói vừa mới phát ra là của thằng Hùng, là nhóm trưởng của nhóm tôi, nghe thằng Hùng nói vậy cả bọn lo tập trung học. Trong nhóm thì thằng Hùng và con Hiền là siêng nhất, còn tụi thằng Tâm, Dũng, Hưng thì lười cực kỳ. Tôi ngồi học nhưng vẫn liếc mắt nhìn xem Linh có đi học không, hôm nay nàng lại cúp học.

Sau buổi học tôi và thằng Tâm về nhà, lúc nó đang loay hoay dựng xe thì tôi đã bước vào trong nhà. Lúc này mẹ đang cho bé Ngân bú, áo mẹ kéo lên cao làm thấy rõ vùng ngực của mẹ, tôi vội nói lớn để mẹ kéo áo lại:
_Con về rồi nè mẹ, có thằng bạn con tới nữa "
_Uh, mới bạn vào nhà đi con" Vừa nói mẹ vừa kéo áo xuống và đứng dậy.

_Con chào cô "
_Uh, con là Tâm phải không?"
_Dạ, con tới cài dùm Lâm cái win"
_Uh, Lâm dẫn bạn lên phòng đi con "
_Dạ, theo tao lên phòng đi "
_Uh "

Thằng Tâm nối bước theo tôi, tôi thở phào vì nó không thấy hình ảnh mẹ tôi lúc nãy. Sau khi cài xong win , tôi và thằng Tâm đi uống nước khoảng 2 tiếng sau đó tôi về nhà.

Vừa về đến nhà, tôi vội chạy lên chỗ mẹ, lúc này mẹ đang ru bé Ngân ngủ:
_Sao em cho con bú giữa phòng khách vậy? lỡ người ta thấy thì sao?"
_Có ai thấy đâu, tại con nó khóc quá nên cho bú vậy mà"
_Hay quá ha, lần sau không được như vậy nha"
_Uh, biết rồi "
Sau khi nói xong tôi cảm thấy đỡ hơn, tiến về phía mẹ và hỏi:
_Con nó ngủ chưa em?"
_Mới ngủ đó"
_Uh..."

Ngồi bên mẹ tôi cảm thấy rạo rực trong người, mùi đàn bà của mẹ kết hợp với mùi phấn của con nít làm tôi cảm thấy trong người như có ngọn lửa. Và hình ảnh lúc mẹ cho con bú hiện về trong đầu tôi, dương vật nhanh chóng cương cứng bên trong quần, tôi ôm lấy người mẹ và hôn lên gáy mẹ, người mẹ hơi giật lên vì nhột:
_Thôi nhột quá "

Cuộc tấn công của tôi không dừng lại mà càng mãnh liệt hơn, hai tay tôi lòn vào trong áo mân mê bầu ngực của mẹ. Vì phải thường xuyên cho con bú và ít khi ra ngoài đường nên hầu như mẹ không hề mặc áo ngực.
Đặt tay lên bầu ngực nóng ấm của mẹ, hai tay tôi nắn bóp chúng một cách say sưa như một người thợ đang nhào bột, hai ngón tay tôi se se đầu vú.

Chẳng mấy chốc hai đầu vú của mẹ săn lại, hơi thở mẹ bắt đầu nặng nhọc, mẹ cố gắng nói:
_Em...mệt...quá...lần...sau... đi "
_Cho anh lần này, anh thèm em quá "

Vừa nói tôi vừa kéo cái áo cổ rộng của mẹ lên, tôi nhanh chóng đặt lên môi mẹ một nụ hôn cuồng nhiệt. Lưởi tôi nhẹ nhàng tách đôi môi mẹ ra và tiến vào bên trong quấn lấy lưỡi mẹ, lưỡi mẹ cũng quấn lấy lưỡi tôi, hai tay tôi xoa xoa lên tấm lưng trần của mẹ.
Lúc này nữa phần trên của mẹ đã không còn một mãnh vải nào, sau nụ hôn cuồng nhiệt đó mẹ dường như không còn sức, mẹ thở hổn hển, mặt mẹ đỏ ửng lên, hai bầu vú lúc này đã căng cứng chĩa thẳng về phía tôi rung rinh theo từng nhịp thở của mẹ.

Mặc dù đã thấy hình ảnh này nhiều lần nhưng nó cũng kích thích tôi quá đổi, tôi nhanh chóng bồng mẹ đi sang phòng ngủ của tôi và mẹ. Vì hai tay tôi phải bồng mẹ nên phải dùng chân đá cánh cửa ra, cũng may là nó không khóa.
Tôi đặt mẹ lên giường và vội cởi quần áo ra, khi chiếc quần trong của tôi được kéo xuống thì dương vật tôi bật ra chĩa thằng về phía mẹ. Mắt mẹ dán chặt vào cái dương vật dài và lớn của tôi.

Tôi từ từ tiến lại phía mẹ, đã lâu tôi và mẹ không bú mút cho nhau nên tôi không vội vàng làm tình với mẹ, tôi ngồi lên giường và đặt tay lên lưng quần mẹ và từ từ kéo xuống. Mặc dù chỉ kéo một cách chậm rãi nhưng chẳng mấy chốc phần tam giác của mẹ đã hiện ra được che đậy bởi chiếc quần lót màu hồng mỏng tanh.
Những sợi lông đen nhánh ẩn hiện bên trong chiếc quần của mẹ, cuối cùng chiếc quần dài được cởi ra hoàn toàn, thân người đầy đà trắng ngần của mẹ hiện ra trước mắt tôi, tấm ra giường màu nâu càng làm tôn lên làn da trắng của mẹ.

Vùng bụng của mẹ đã thon hơn lúc mới sanh, những đường nứt ở da bụng cũng mờ đi do được mẹ chăm sóc rất kỹ càng. Tôi nằm vào giữa hai chân mẹ, tôi thấy dưới đáy quần có một vệt nước, tôi biết chắc là mẹ cũng đã hứng tình rồi.
Tay tôi kéo chiếc quần lót màu hồng ra, mẹ dường như cũng hiểu ý nên giơ chân lên để tôi cởi chiếc quần lót ra. Sau khi chiếc quần lót rời khỏi đôi chân dài thon thả của mẹ thì ngay lập tức, tôi hôn vào háng mẹ, tôi không tấn công ngay vào âm đạo mẹ mà hôn hít phía bên ngoài như vậy thì mẹ mới cảm nhận được sự sung sướng do tôi mang lại.

Sau khi hôn vùng ngoài âm đạo tôi bắt đầu tấn công vùng trung tâm, lưỡi tôi quét mạnh một đường lên âm đạo mẹ, người mẹ hỡi ưỡn lên, bụng thì thóp lại, miệng mẹ bật ra một tiếng rên nhỏ, tôi tiếp tục quét thêm một cái, bụng mẹ thóp lại, hai chân hơi run run.
Thấy mẹ có vẽ thích cách bú mút này nên tôi làm nhanh dần, những tiếng rên “ahhh...uhhh” vang lên ngày càng nhiều, hai tay mẹ nắm chặt, do đã lâu không bú mút âm đạo nên lưỡi tôi bắt đầu thấy mỏi, nhưng tôi thấy mẹ đang sướng như vậy quả thật không nở ngưng lại.

Tôi liền nảy ra một ý, tôi dùng môi dưới của mình thay lưỡi quét lên quét xuống, tranh thủ lúc đó cho lưỡi thôi nghĩ ngơi một chút, sau khi đở mỏi tôi lại tiếp tục dùng lưỡi, cứ như thế lặp đi lặp lại.
Đang bú mút âm đạo mẹ thì tôi ngẫng đầu lên nhìn mẹ, mẹ lúc này đang trong cơn sướng bỗng bị cắt ngang nên mở mắt ra nhìn tôi, thấy tôi đang nhìn mẹ một cách say sưa má mẹ đỏ ửng lên, mẹ nói:
_Sao vậy?"
_Em bú cho anh nhé, đã lâu rôi em không chăm sóc anh bằng miệng, anh thèm quá "

Không chờ mẹ đồng ý, tôi xoay người lại, tôi đưa một gác chân qua bên kia mẹ, lúc này dương vật tôi đặt ngay mũi mẹ. Hơi nhích người lên điều chỉnh cho dương vật tôi đạt đúng ngay miệng mẹ, tôi hơi nhún người xuống, dương vật tôi chạm vào môi mẹ vài cái thì mẹ hé miệng ra và dương vật tôi nhanh chóng chui tọt và miệng mẹ.
Đã quen với việc bú mút dương vật tôi nên lưỡi mẹ lập tức quấn lấy thân dương vật tôi, hai tay mẹ mân mê hai viên tinh hoàn của tôi làm bụng tôi thóp lại. Thỉnh thoảng mẹ đưa dương vật tôi ra ngoài, lưỡi mẹ liếm lên đầu dương vật tôi, một tay mẹ sóc thân dương vật, những kích thích đó khiến tôi sướng rủn cả người.

Không để mẹ bị thiệt , tôi cũng đền đáp lại cho mẹ một cách tận tình, ngoài việc lưỡi tôi cứ quét lên khe âm đạo mẹ, tôi còn đút 2 ngón tay vào bên trong cào cào lên vách âm đạo mẹ, một tay tôi bóp nhẹ miếng thịt lúc này đã sưng tấy của mẹ.
Mỗi lần tôi bóp vào miếng thịt đó thì người mẹ lại giật lên, điều đó càng làm tôi hứng thú, càng bóp mạnh vào đó, chẳng mấy chốc mẹ không còn đủ sức bú mút dương vật tôi, một tay mẹ nắm lấy thân dương vật mà sóc lúc nhanh lúc chậm tùy vào những tác động của tôi lên âm đạo mẹ.

Bú mút được một lúc thì tay mẹ đập đâp xuống giường, hai bàn chân mẹ bấu lại, hai đùi trắng ngần của mẹ cứ giật giật lên:
_Ahhh...mẹ...chết...mất....ahhh...sướng.. .quá...mẹ...ra...aa..aahhhh"

Hai chân mẹ bất ngờ kẹp chặt đầu tôi, làm tôi thở không nổi, từ bên trong âm đạo một dòng nước bắn ra làm ướt cả mặt tôi , dù tôi đã há miệng nuốt không ít thứ nước đó, đã quá quen thuộc với cảnh này tôi biết chắc rằng mẹ đã đạt cực khoái.
Đọc những mẫu truyện trên mạng tôi mới biết rằng trong lúc người phụ nữ đạt cực khoái mà âm đạo vẫn tiếp tục bị kích thích thì họ có thể tiếp tục đạt cực khoái liên tục vài lần nữa. Vì vậy tôi không ngừng việc bú mút mà còn bú mạnh và nhanh hơn.

Quả thật đúng như những gì tôi đã biết, mẹ tiếp tục đat cực sướng, người mẹ run lên bần bật, hai chân kẹp chặt đầu tôi, miệng không ngừng rên rỉ:
_Ahhhh...chết...mất...ahhhh...ngừng...ngừn g...lại. .. đi...connn...ahhhh"
Mẹ không chịu nổi những kích thích quá sức đó, hòa vào tiếng rên là những tiếng kêu tôi ngừng lại.

Thấy mẹ như vậy tôi cũng không kích thích thêm nữa, tôi không muốn âm đạo mẹ đạt quá nhiều cực sướng như vậy sẽ làm giảm sự hưng phấn của mẹ trong lúc làm tình. Tôi ngừng bú âm đạo mẹ và nhanh chóng ngồi lại, tôi chỉnh cho dương vật đặt đúng cửa mình mẹ lúc này vẫn còn đang co bóp và ướt nhẹp của mẹ.
Tôi ấn dương vật vào một cách nhẹ nhàng, đầu dương vật tôi từ từ chẻ đôi âm đạo mẹ ra, tuy chỉ mới vào một chút nhưng người mẹ lại ưỡn lên:
_Ahhhh......."

Mẹ lại bật ra tiếng rên đầy sướng khoái, khi dương vật tôi vào được gần một nữa bên trong âm đạo mẹ, tôi liền chồm lên người mẹ và ấn mạnh dương vật vào tận bên trong âm đạo một cái “ọt”.
_Ahhh...sướng..."
Khi dương vật tôi đã vào bên trong âm đạo, sự co bóp của một cái âm đạo đang trong trạng thái nhạy cảm quả thật làm tôi sướng run cả người, các cơ bên trong âm đạo ra sức bóp dương vật tôi.

Nằm yên trên người mẹ mà tôi cảm thấy như muốn xuất tinh, cố gắng điều chỉnh nhịp thở, dần dần tôi quen dần với sự co bóp của âm đạo mẹ, khi cơn sướng qua đi tôi bắt đầu nhấp, nhẹ nhàng từ tốn, không quá gấp gáp tôi muốn tận hưởng sự sung sướng do chính âm đạo mẹ mang lại. Mỗi khi tôi làm tình với mẹ tôi đều có suy nghĩ :
_ Không ngờ cái nơi mà 19 năm trước mình đã chui ra lại tuyệt vời và có thể mang lại sự sung sướng cho mình đến vậy "

Nó cứ mút chặt lấy thân dương vật tôi, mỗi khi tôi rút dương vật ra gần hết rồi đâm mạnh vào thì người mẹ lai giật nãy lên bụng thóp lại , còn âm đạo thì bóp chặt lấy dương vật tôi.
Tôi cứ nhấp trên người mẹ lúc nhanh lúc chậm, lúc thì rút ra gần hết rồi đâm mạnh vào, có lúc dương vật chạm mạnh vào tử cung mẹ, làm mẹ oằn người lên vì đau và sướng.

Sau khi nhấp nhỏm trên người mẹ một lúc thì tôi cảm thấy âm đạo mẹ đã làm dương vật tôi quá ướt và nhớt, điều đó làm sự ma sát với hai vách âm đạo bị giảm đi. Nên tôi ngồi dậy, rút dương vật và dùng quần của tôi lau khô thân dương vật, sau khi dương vật đã khô thì tôi lại ngồi vào giữa hai chân mẹ, nắm lấy dương vật đặt đúng cửa mình mẹ và đâm mạnh vào, dương vật tôi chui vào một cách nhanh chóng:
_Ahhh...nhẹ...nhẹ...thôi...con..."

Tôi bắt đầu nhấp trong tư thế ngồi, mỗi khi tôi đẩy dương vật vào sâu trong mẹ thì bầu vú của mẹ lại đung đưa, mặc dù mẹ đang nằm ngữa nhưng bầu vú của mẹ vẫn khá lớn. Nhìn hai bầu vú đung đưa trước mắt làm tôi không chịu nổi, hai tay tôi lập tức bóp lấy chúng, vừa bóp tôi vừa nhấp như điên vào bên trong mẹ.
Lúc này dâm thủy từ bên trong mẹ chảy ra làm ướt hết một khoảng nệm, nơi giao nhau giữa tôi và mẹ ướt đẫm, những tiếng “phọt...phẹp” cứ van lên không ngớt mỗi khi tôi đẩy dương vật vào, tôi cảm thấy bên trong mẹ như đang là một hồ bơi đầy nước sướng của mẹ và dương vật tôi đang ngụp lặn trong cái hồ đó, nó đang tận hưởng sự sung sướng mà cái hồ bơi đó mang lại.

Những cú nhấp của tôi tăng dần và càng lúc càng nhanh, tôi gần như muốn xuất tinh. Nhìn gương mặt ửng hồng, đôi môi mọng nước, đôi mắt hấp háy vì say tình của mẹ làm tôi thấy tiếc nuối, tôi muốn lâu hơn nhưng dù cố gắng lắm cũng không thể duy trì lâu hơn.
Biết rằng không thể giữ được nữa tôi đành tận hưởng giây phút sung sướng nhất trong những cuộc mây mưa “giây phút tôi khai hỏa bắn toàn bộ tinh trùng của tôi vào cái bể chứa của mẹ”.

Tôi chồm lên nằm trên người mẹ đặt lên môi mẹ một nụ hôn trong cơn say tình mẹ cũng đáp trả lại tôi một cách mãnh liệt, lưỡi tôi và mẹ xoắn lấy nhau, bỗng mẹ đẩy tôi ra và hét lớn:
_Ahhhhh...chết...mất...mẹ...sướng...ggg.. ."
Tiếng hét vì sướng của mẹ càng làm tôi không thể nào nhịn được nữa, tôi cắn chặt môi để nhấp những cú cuối cùng. Khi cơn sướng bùng phát dữ dội cũng là lúc tôi “khai pháo”, tôi bắn toàn bộ vào trong tận cùng của âm đạo mẹ, một hai ba phát liên tiếp.

Sau khi bắn toàn bộ tinh trùng của tôi vào tận bên trong mẹ thì tôi không còn sức lực nữa, tôi đổ ập lên thân hình lúc này đang co giật từng cơn của mẹ, sự sung sương lan tỏa trong tôi và mẹ. Nằm bên dưới mẹ xoa xoa lên lưng tôi, hai mắt vẫn nhắm nghiền, âm đạo thỉnh thoảng vẫn bóp lấy dương vật đang teo nhỏ lại của tôi.
Khi dương vật tôi teo nhỏ lại và rơi ra khỏi âm đạo mẹ thì từ bên trong dòng nước nãy giờ tôi và mẹ tạo ra trào hết ra bên ngoài, chảy xuống nệm và làm ướt cả cặp mông tròn lẳn của mẹ. Tuy vậy tôi và mẹ cũng không màng ngồi dậy lau đi, cả hai đều không muốn cơn sướng đang lâng lâng trong người bị cắt ngang.

Được một lúc thì mẹ nói:_Xuống đi, muốn người ta chết vì bị đè à?"
_Hihi, anh xin lỗi, anh xuống ngay"
Tôi lăn xuống và nằm bên cạnh mẹ, cơn sướng đã đi qua nhưng dư âm của nó vẫn tồn tại trong cơ thể tôi và mẹ. Nhẹ nhàng hôn lên gương mặt xinh xắn của mẹ, tôi nằm yên ôm mẹ, suy nghĩ vu vơ và ngủ quên lúc nào không hay.

_Oe...oe...oe..."
Đang lúc ngủ thì tiếng khóc của bé Ngân làm tôi và mẹ giật mình, cả hai cơ thể vẫn hoàn toàn trần truồng, mẹ vội nói:
_Chết đến giờ bé Ngân bú sữa rồi "
_Vậy em mau cho con bú đi "
Không chờ tôi nói thì mẹ đã vội mặc cái áo cổ rộng vào và quay mặt lại nói với tôi:
_Mặc quần áo vào nhớ dọn dẹp phòng đấy "
_Biết rồi mà "
_Uh, thôi xuống cho con bú đây "

Tôi ngồi dậy mặc quần áo và quấn tấm ga lúc này đã bị ướt hết một khoảng lớn lại đem xuống bỏ vào máy giặt. Sau khi vệ sinh xong tôi đi xuống dưới nhà, lúc này mẹ đang loay hoay lau bàn, thấy tôi xuống mẹ liền nói:
_Lúc nãy mẹ ngủ quên nên không nấu đồ ăn chút nữa con ra nhà bà Năm mua cơm đem về nha "
_Dạ, à mẹ này tết năm nay mùng 1 mình có xuống nội không?"

_Không con ạ, nhà mình có tang lớn nên chắc mùng 4 mình mới lên nội"
_Dạ, hihi con sắp gặp lại cô tư rồi vui quá, à mà qua tết mẹ con mình đi đâu du lịch đi "
_Mẹ cũng tính vậy"
_Vậy mình đi Nha Trang nha "
_Sao đi Nha Trang hoài thế, mình mới đi trong năm mà "
_Vậy hả, hay mình đi Đà Lạt nha mẹ, ở đó đẹp lắm "
_Uh "

_Mình đi ba, bốn ngày lun nha mẹ "
_Uh, cũng được nhưng nhớ phải xưng hô đàng hoàng nha "
_Dạ, mà mẹ này con thấy cứ xưng hô anh anh em em lỡ quen miệng thì chết, hay mình cứ xưng hô mẹ con nha "
_Mẹ cũng định nói vậy, xưng hô kiểu đó ngại chết được"
_Hi, vậy quyết định thế nha "
_Uh "

Mấy ngày sau đó tôi phụ mẹ dọn dẹp trang hoàng lại nhà cửa, mất hết 4 ngày, nhà rộng đôi khi cũng mệt thật, nhưng được cùng mẹ trang trí nhà cứ như là ba ngày xưa điều đó khiến tôi thấy vui sướng vì đã được thay thế vị trí của ba trong ngôi nhà này, trở thành chủ căn nhà và là chủ của người đàn bà đang ở trong ngôi nhà này.
Bây giờ việc chuẩn bị đã xong tôi chỉ còn chờ Tết đến và về quê gặp cô tư, người phụ nữ thứ hai của tôi.
Hôm nay mới là ngày 25 tháng Chạp nhưng không khí bên ngoài lại hết sức náo nhiệt, ngoài đường đã có một vài chỗ có “Bầu Cua” lúc đầu chỉ có mấy đứa con nít ngồi chơi nhưng được một lúc thì người lớn bắt đầu tập trung với số tiền cá cược lên đến vài trăm thậm chí là vài triệu.
Không khí se se lạnh làm lòng tôi náo nức, nhớ đến năm ngoái trời mưa dầm đến ngày 27,28 tháng chạp làm Tết năm đó cảm thấy buồn buồn, nhưng năm nay thời tiết thật là tuyệt vời.

Không khí tết làm cho con người cảm thấy vui vẻ hẳn lên, những cây mai trồng trong vươn cũng sắp nở hoa, cách đây hơn mười ngày tôi cứ sợ hoa sẽ không nở kịp cũng may có ông hàng xóm chỉ cách tưới nước ấm cho cây thì nó sẽ mau ra hoa.
Quả thật như vậy tưới được hơn chục ngày thì cây đã có những búp hoa sắp nở, nhà cửa đã được dọn dẹp nên tôi và mẹ khá rãnh, hầu như cả ngày tôi chẳng có việc gì làm còn mẹ thì chỉ mỗi nấu ăn, ngồi mãi cũng chán nên tôi xuống nhà.

_Để con phụ mẹ nha?"
_Được không đó ông tướng?"
_Trời, mẹ xem thường con quá nha, để con làm mẹ coi"
Nói xong tôi vội cầm cái chén lên rữa nhưng không ngờ nước rữa chén lại nhớt và trơn làm cái chén văng khỏi tay tôi rơi xuống đất vở ra.

_Thôi thôi, để đấy tôi làm, con trai lớn rồi mà mỗi việc rữa chén cũng không làm được "
_Hi tại con chưa làm lần nào mà"
_Có mấy chuyện mới làm lần đầu cũng khá quá đó"
_Hả...là sao con không hiểu"
Mẹ không trả lời chỉ cười tủm tỉm hai má mẹ đỏ hồng lên, tôi cũng tò mò quá trời nhưng hỏi sao mẹ cũng không nói.

Tôi ngồi suy nghĩ một lúc thì nói :
_Ahh...con nhớ rồi, hihi mẹ định nói chuyện lúc con nghĩ hè lớp 11 lên 12 chứ gì"
_Thôi đi, ra chỗ khác cho mẹ rửa chén"
_Dạ "
Tôi dạ một tiếng rõ to cùng lúc đó tay tôi bóp mông mẹ một cái, tay mẹ đẩy tay tôi ra và quay lại liếc tôi, tôi cười lại mẹ và quay lưng đi ra ngoài.

Ngồi trên ghế xem phim, trong đầu tôi lại hiện ra câu nói đùa lúc nãy của mẹ, quả thật lần đầu tiên tôi làm tình với mẹ, tôi đã làm mẹ đạt cực sướng tới hai lần. Tôi thực hành theo những đoạn phim sex đã coi, lần đầu tiên tôi bú lấy âm đạo của mẹ.
Mà tại sao lúc đó tôi lại ham muốn mẹ nhỉ, tôi nằm suy nghĩ cố gắng nhớ lại vì sao mình lại ham muốn mẹ của mình. Tôi nhớ lúc đó tôi nhìn thấy mẹ mặc chiếc áo mỏng tanh và vừa mới tắm ra nên làm lộ ra những vùng da thịt của mẹ qua lớp áo.

Nhưng tôi thấy điều đó rất nhiều lần nhưng sao lại không nãy sinh ham muốn chiếm đoạt mẹ, sự ham muốn được làm tình với mẹ chỉ xuất hiện trong lúc đó mà trước kia không có, tôi lại suy nghĩ:
_ Bộp , đúng rồi "
Tôi ngồi bật dậy, vỗ vào đùi một cái, sự ham muốn của tôi lúc đâu không phải do mẹ mang lại mà là cô giáo lớp 11 của tôi.

Lúc đó tôi đang nằm trên võng trong đầu thì nhớ lại những đoạn phim sex đã coi và hình ảnh cô giáo lớp 11_cô Trúc của tôi, thân hình nuột nà, cái eo thon gọn của cô đã làm tôi có những thèm muốn đầu đời.
Đúng lúc đó thì mẹ đi ra với những hình ảnh khêu gợi đó đã làm tôi không thể chịu nổi mà chiếm đoạt mẹ.

Tôi ngồi trên ghế nhớ về cô giáo của tôi, cô có mái tóc dài một gương mặt thanh tú, thân hình thì đều đặn, chiều cao và các vòng đo của cô khá chuẩn đặc biệt là vòng eo.
Khác với mẹ vòng một của cô nhỏ hơn, nhưng eo và mông cô thì thon hơn mẹ, tôi ngồi suy nghĩ và thầm so sánh vẻ đẹp của hai người phụ nữ, đang ngồi suy nghĩ thì...

_Lâm...Lâm...xích vào trong cho mẹ ngồi với nào, nghe mẹ nói không Lâm"
_Ah...dạ con xin lỗi, mẹ ngồi đi"
_Uh, suy nghĩ gì mà nhập tâm thế con trai"
_Dạ không có gì đâu mẹ, mà mẹ mới tắm hả"
_Uh, phim gì vậy con?"
_Dạ con cũng không biết mở lên thấy chiếu rồi"
_Uh "

Tôi ngồi xem phim nhưng trong lòng vẫn hiện ra hình bóng của cô Trúc, tôi quay sang nhìn mẹ. Lúc này mẹ đang lau tóc cho khô, áo mẹ bị ướt những làm lộ ra những vùng da thịt của mẹ, hoàn cảnh này giống như cách đây hơn một năm lúc tôi đang tương tư cô Trúc.
Chỉ khác là lúc đó tôi nằm trên võng và ở dưới quê còn bây giờ thì tôi đang ngồi trên ghế so-pha và đang ở trên tỉnh.

Nhưng có một sự khác biệt lớn nhất đó là lúc đó tôi chỉ có thể nhìn mẹ một cách đầy thèm khát và ham muốn, còn bây giờ thì tôi co thể làm tình với mẹ bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu trong căn nhà này.
Nghĩ vậy làm dương vật tôi cương cứng trong quần, tôi ngồi gần lại mẹ, quằng một tay lên vai mẹ.

_Gì vậy con? để mẹ lau tóc"
_Mẹ đẹp quá"
_Hứ, đàn bà hai con mà còn đẹp gì nữa"
_Sao hai con lại không đẹp hả mẹ"
_Thì hai con thân người mập lên làm gì mà đẹp nữa"
_Mà sao mẹ đẻ chi hai đứa làm gì cho mất dáng" Tôi cố ý chọc mẹ.
Mẹ lườm tôi và nhéo vào eo tôi:
_Hứ, nếu không vì mấy người bầy mưu đổi thuốc thì tôi đâu có đến nổi"

_Hi, thôi mà mẹ, dù đẻ hai con thì mẹ vẫn đẹp thôi "
Tôi vừa nói xong liền đặt lên môi mẹ một nụ hôn, mẹ đẩy tôi ra nói với giọng trách móc:
_Thôi đi, đẹp gì mà đẹp, giờ tôi xấu rồi "
_Thôi mà mẹ, dù mẹ đẹp hay xấu thì con vẫn yêu mẹ mà "
_Ôi con tôi..."
_Mẹ ơi..."

Tôi và mẹ ôm lấy nhau như một đôi vợ chồng mới cưới, tôi và mẹ hôn nhau, một nụ hôn thật dài và say đắm, lưỡi tôi nhẹ nhàng nhưng dứt khoát tách đôi môi mềm mại của mẹ và quấn lấy lưỡi mẹ.
Mẹ cũng đáp lại tôi một cách tận tình, hai tay mẹ xoa đều trên lưng tôi, lúc thì đút vào trong áo xoa lúc thì xoa bên ngoài. Tôi cũng không kém gì mẹ, một tay tôi ôm lấy người mẹ kéo sát vào tôi, tay kia thì đưa vào áo nắn bóp cặp vú nở nang của mẹ.

Dù nắn bóp cặp vú thông qua chiếc áo ngực nhưng tôi vẫn cảm nhận được hai bầu vú của mẹ như thế nào, chúng thật mềm mại và tràn đầy sức sống, mặc dù đã có đứa con thứ hai nhưng chúng chỉ sệ một chút.
Sau gần 5 phút mẹ đẩy tôi ra, tôi và mẹ từ từ rời nhau ra, mẹ thở hỗn hễn nhìn tôi với cặp mắt say tình, mẹ mỉm cười.

_Muốn làm mẹ ngộp chết à "
_Hihi, con thích quá mẹ ơi, lần nào hôn mẹ con đều cảm thấy tuyệt vời không muốn rời ra "
_Hi, con gì mà cứ muốn hôn môi mẹ mình thế " Mẹ nói chọc tôi .
_Hi, con của mẹ chứ ai, nhưng không chỉ muốn hôn mà con còn muốn..."

Nói chưa hết câu thì tôi đã nhảy xổ vào người mẹ, tôi hôn lên cổ mẹ, hai tay tôi vội vã cởi từng nút áo của mẹ, cởi đến đâu thì tôi hôn đến đó. Chẳng mấy chốc thân người trắng nỏn của mẹ hiện ra trước mặt tôi.
Tôi hôn quanh vùng bụng của mẹ, sau đó liếm nhẹ lên rún của mẹ làm người mẹ thóp lại:
_Thôi, nhột quá con ơi "
_Hihi, để anh chăm sóc em nha "

Tôi vần mẹ nằm xuống cái ghế so-pha, mặc dù đã quen với thân thể của mẹ nhưng mỗi lần tôi làm tình với mẹ thì tôi đều say đắm với thân hình của mẹ. Dù giờ đây nó không còn tràn đầy nhựa sống như xưa nữa nhưng nó vẫn đẹp hơn nữa.
Nó ra như thế cũng vì sự ham muốn của tôi nên tôi không cảm thấy nó xấu đi mà còn thấy nó đẹp hơn trước, một vẽ đẹp tôn vinh lên cái quyền làm chủ của tôi.

Tôi úp mặt vào bầu ngực của mẹ mà hôn hít, hai tay tôi lòn ra sau lưng mẹ và cởi chiếc áo ngực của mẹ ra, bầu vú của mẹ nhô cao săn cứng lại, tôi bú mút chúng như trước đây. Sau khi bú mút thỏa thuê tôi ngồi dậy kéo chiếc quần dài của mẹ và quăng ra chỗ khác.
Tôi đúng nhìn chăm chú thân thể của mẹ, mẹ cảm thấy mắc cở nên hai chân mẹ khép lại và đôi tay thì để chéo trên ngực, mặt quay vào trong. Nhìn vẻ e ấp của mẹ làm tôi cảm thấy hưng phấn, mỉm cừơi nhìn mẹ, sau đó tôi nhẹ nhàng bồng mẹ lên.

_Làm gì vậy con "
_Ở đây chật chội quá, lên phòng vợ chồng mình nha em "
_Ôi con tôi "
_Sao lại là con, em hãy gọi là anh đi "
_Ôi trời ơi, anh yêu..."

Nghe mẹ nói như vậy làm tôi hứng lên kinh khủng, dương vật tôi căng cứng bên trong quần thỉnh thoảng lại giật lên. Tôi bước nhanh về phòng, sau khi đặt mẹ xuống giường tôi vội vã giải phóng cái dương vật đã chật cứng bên trong quần ra. Chiếc quần trong vừa kéo xuống thì dương vật bung ra và chĩa thẳng về phía mẹ.

Mẹ nhìn dương vật tôi mà mặt mẹ đỏ ửng lên:
_Sao mà lớn thế, lớn hơn mấy lần trước nữa? "
_Hihi, anh sẽ làm em sung sướng "
Nói xong tôi lao lên vật mẹ nằm ngữa ra giường, tôi và mẹ nhìn nhau một cách say đắm:
_Anh yêu em "
Mặt mẹ lúc này đỏ như xôi gấc , mẹ trả lời một cách e thẹn:
_Em...em cũng yêu anh "

Nghe mẹ nói vậy tôi cảm thấy thích thú và thỏa mãn vô cùng, tôi lại hôn mẹ. Tôi trườn người xuống dùng chân cởi chiếc quần lót trên người mẹ, mẹ cũng hơi nhích người lên để tôi cởi chiếc quần ra.
Sau khi hôn xong thì tôi ngồi vào giữa hai chân mẹ, tay tôi đẩy hai chân mẹ ra làm lỗ âm đạo hiện ra trước mắt, đặt dương vật vào đúng vị trí và...
_Ọt ..."
_Ahhh..."

Mẹ ưỡn người lên khi dương vật tôi chui vào trong, thật dễ dàng đút vào khi âm đạo mẹ đã ướt sũng vì nước nhờn, tôi tiếp tục hôn lên môi mẹ, hai tay nắn bóp cặp vú của mẹ trong khi dương vật vẫn cứ giã đều đều vào âm đạo mẹ, hai tay mẹ xoa xoa trên lưng tôi, nhịp nhấp của tôi tăng dần làm cho chiếc giường rung rinh theo từng nhịp nhấp.

_Ahhhh... em...sướng....ahhhh...
Mẹ rên lên đầy sung sướng, hai chân mẹ tì xuống đẩy hạ thể lên cao trong khi hai tay mẹ bấu lấy mông tôi mà kéo xuống. Tôi biết mẹ sắp đặt cực khoái, tôi thì thầm vào tai mẹ, điều mà trước đây chưa bao giờ tôi nói:
_Anh... đang... địt em... đây vợ yêu của anh "
_Ôi...không... đừng...nói từ đó...ahhhh "

_Em có yêu anh không, em có thích anh địt em không "
_Ôi trời ơi...em...em..."
_Sao em không trả lời vậy vợ của anh "
Vừa nói tôi vừa nhấp mạnh đầy dương vật vào thật sâu trong người mẹ
_Em nói đi, em thích anh địt em đi, nói đi "
_Ahhh...ahhh...em...em...thích...lắm...em thích...anh...địt...em....ahhhh..."

Câu nói của mẹ làm tôi hứng cùng cực ra sức nhấp thật mạnh vào trong mẹ, bỗng cơn sướng ập đến và:
_Ôi...anh...ra...ahhh "
Môt dòng nước đặc sệt từ dương vật tôi bắn thẳng vào tử cung mẹ, người mẹ giật lên kéo tôi vào sát người mẹ:
_Ahhh...em...em...ra...ahhh "

Một phút im lặng sau đó mẹ từ từ hạ người xuống, con cực sướng cũng từ từ hạ xuống đi, tôi vẫn nằm trên người mẹ tận hưởng chút dư âm của cuộc truy hoàn vừa diễn ra. Sau đó tôi từ từ nằm lăn sang một bên, khi dương vật tôi rút ra thì từ trong âm đạo mẹ dòng khí tình yêu của tôi và mẹ chảy ra.

Mẹ nằm quay lại nhìn tôi và nói:
_Sao con lại nói từ đó, mẹ chưa bao giờ nghe con nói?"
_Từ nào hả mẹ? " Tôi giả vờ không biết.
_Thì từ... địt... đó "
_ Con cũng không biết nữa, bỗng dưng lúc nãy con muốn nói từ đó nên..."

_Uh, mẹ không thích đâu, nghe thô tục lắm "
_Nhưng nói từ đó làm con và mẹ kích thích hơn mà "
_Không, con không được nói " Mẹ nói với giọng nghiêm nghị.
_Dạ..."

Quả thật trong lúc làm tình với mẹ, tôi nói từ đó trong vô thức, tất cả là tại tụi thằng Tâm cứ hay nói từ đó làm tôi bị nhiễm theo. Mặc dù vậy nhưng quả thật từ đó rất kích thích tôi, nằm đó nhìn mẹ tôi lại nhớ đến cô Trúc , tôi muốn về gặp cô một lần.

_Mẹ nè, mấy ngày này chán quá, tết không được vào nhà người khác hay mai mẹ con mình về quê thăm hàng xóm đi "
_Uh, mẹ thấy cũng được "
_Vậy mai con và mẹ đi nha "
_Uh "
_Hoan hô mẹ "

Nằm đó một lúc thì mẹ đứng dậy đi vào nhà tắm, nhìn thân hình mẹ sau mỗi bước đi tôi lại tưởng tượng đến hình bóng của cô, dáng đi thướt tha, tà áo dài càng tô đậm vẻ đẹp của cô.
Sáng hôm sau, tôi và mẹ đi từ rất sớm, về đến quê khoảng 9h sáng, tôi nói với mẹ, về đến ngôi nhà cũ biết bao nhiêu kỉ niệm trở về trong tôi và mẹ, cả hai đứng nhìn và hồi tưởng lại quá khứ.
Không biết mẹ nhớ về truyện gì còn tôi thì nhớ đến những kỉ niệm khi còn nhỏ trèo lên cây hái trái, cái cây xoài đầy kiến cứ cắn tôi mỗi khi tôi và đám bạn leo lên hai xoài, rồi lúc cùng đám bạn mua đồ về chơi trò nấu đồ hàng.

Đang đứng suy tư thì một tiếng nói vang lên:
_Ah, mẹ con thằng Lâm đúng không?"
Tôi và mẹ quay lại, thì ra là cô Trinh hàng xóm của tôi.
_Đúng rồi, hai mẹ con đi đâu đây?"
_Dạ con chào cô, mẹ con con về thăm quê "
_Thế à, đi đi qua nhà cô chơi "
_Dạ...."

Tôi và mẹ bước nhanh qua nhà cô Trinh, căn nhà không có nhiều thay đổi, lúc ở dưới quê tôi và con cô Trinh học chung lớp lại gần nhà nên chơi khá thân với nhau, nhìn quanh không thấy con cô tôi liền hỏi:
_Ủa, Tú đâu rồi cô? "
_À nó đang thay đồ chuẩn bị đi đâu với mấy đứa bạn trong lớp lên nhà cô giáo "
Nghe thấy vậy tôi liền hỏi:_Cô giáo lớp 11 phải không cô "
_Ừ , nghe đâu cô giáo mới mua nhà nên cả bọn đến chúc mừng đó mà"
_Dạ "

_Mẹ ơi con đi qua nhà cô đây " Tiếng thằng Tú vọng ra từ phía trong:
_Ủa thằng Lâm, chết đâu giờ mới về vậy mày "
_Tú sao không chào cô "
_Dạ con xin lỗi, con chào cô ạ "
_Uh, không có gì đâu cháu, thằng Tú lớn lên trông khác quá "
_Nó quậy lắm chị ơi "
_Thằng Lâm nhà tôi cũng quậy không kém "

Hai bà mẹ đang nói thì thằng Tú tranh thủ nói với tôi:
_Ê qua nhà cô Trúc không, cô cũng hay nhắc tới mày lắm "
_Ok, tao cũng nhớ cô và tụi bạn quá "
Tôi quay sang mẹ và nói:
_Mẹ ở nhà cô Trinh chơi nha, con và thằng Tú qua nhà cô Trúc một chút rồi về "
_Uh, đi cẩn thận nha con "
_Dạ, đi mày, lên tao chở "
_Ok "

Tôi và thằng Tú bước ra xe và nổ máy, chiếc xe lăn bánh, chạy trên con đường làng mà ngày xưa tôi và đám bạn thường đi chơi làm tôi nao nức vô cùng, những kỉ niệm mà khi lên tỉnh không thể nào có được. Dù trên tỉnh cũng có những con đường như thế này nhưng không thể bằng quê tôi được.

Chạy được một lúc thì đến ngôi trường cấp 3 của tôi, có một số thay đổi so với trước đây nhưng không nhiều, cây phượng già vẫn được trồng ở bên góc trái trong khuôn viên trường, bóng mát của cây phượng này luôn là nơi trú nắng của tôi và đám bạn mỗi khi ra chơi.
Phạm vi của bóng mát đủ để đá cầu hoặc bắn bi, ở những góc khác một số cây mơi được trồng, cây bàng lúc tôi học lớp 12 mới được trồng giờ cũng đã lớn hơn trước.

Đứng chờ một lúc thì đám bạn cũ xuất hiện, đứa nào ăn mặc cũng bảnh bao, nhìn thấy tôi thì chạy lại hỏi thăm này nọ, sau đó cả đám đến nhà cô Trúc.
Cả bọn đi xe mất khoảng 10 phút thì tới nhà cô, ngôi nhà khá rộng nhưng cách xây thì không bằng nhà tôi, thằng Tú bấm chuông và kêu:
_Cô ơi, tụi em đến rồi "

Sau tiếng gọi thì từ trong nhà người cô mà tôi “ thầm thương trộm nhớ ” bấy lâu nay bước ra, cô mặc một chiếc áo thun với cái quần jean màu đen, gương mặt tươi cười chạy ra mở cửa:
_Các em đến rồi à, vào nhà đi mấy em"
_Dạ...." Cả bọn cùng nói.
_Cô có nhớ ai đây không?" Thằng Tú đẩy tôi ra.
_A Lâm phải không, nãy giờ cô không thấy, vào nha đi em "
_Dạ...." Tôi trả lời cô.

Cả bọn bước vào nhà, bên trong nhà cô được sắp xếp ngăn nắp, cả bọn ngồi xuống ghế:
_Nhà mới của cô đẹp thiệt, rộng nữa chứ "
_Hi, bình thường thôi các em ạ, nhà bạn Lâm mới đẹp chứ "
_Cô quá khen, nhà em cũng bình thường thôi cô ạ "

_Em lên thành phố học hành sao rồi, nghe nói em đậu vào trường đại học trên tỉnh hả? "
_Dạ, em học cũng bình thường có điều cách dạy khác hẳn với lúc học phổ thông, không có khảo bài gì hết cô ạ "
_Uh, em cô học nha "
_Dạ "

_Tin...tin..."
Đang nói chuyện thì bên ngoài có tiếng còi xe, cô vội đứng lên và nói:
_Mấy em ngồi chơi nhé, cô ra mở cửa "
Sau đó cô bước ra ngoài, thằng Tú thì thầm vào tai tôi:
_Chồng cô về đấy "
_Sao mày biết? Tao nhớ cô chưa có chồng mà "
_Lúc mày lên thành phố được vài tháng thì cô đám cưới "
_Thế à...."

Tôi khá buồn vi biết cô đã có chồng, nhưng vẫn chúc phúc cho cô sẽ hạnh phúc. Từ ngoài bước vào là một người đàn ông khoảng 36,37 tuổi, tướng dông dõng cao, và hơi ốm, tiếng cô nói:
_Mấy học trò của em đến chơi đó anh "
_Uh, mấy em chơi vui vẽ nhé, chú lên lầu một chút "

Người đàn ông đó đi ngang qua thì tôi mới sực nhớ, đo là chú Vũ từng là cấp dưới của ba tôi, lúc ba tôi mất chú ấy cũng có đi, thấy chú đi vào trong tôi liền đi theo:
_Chú có phải chú Vũ không ạ "
_Ủa cháu là..." Chú quay lại nhìn tôi.
_Dạ con là Lâm nè "
_À Lâm con anh Quang đúng không " Quang là tên ba tôi.

_Dạ, chú là chồng cô Trúc ạ "
_Uh, cô Trúc là cô của em à, trùng hợp nhỉ "
_Dạ trùng hợp quá chú nhỉ "
_Hôm nay cháu về thăm quê hay sao? "
_Dạ cháu về thăm quê "
_Uh, chú thay đồ , chút hai chú cháu mình nói chuyện nha"

_Dạ "
_Mà mẹ con có về không? "
_Dạ có "
_Thế mai cháu chở mẹ lên nhà chú chơi "
_Dạ "
_Thôi chú đi thay đồ đây "
_Dạ "

Tôi đi ra ngoài và ngồi xuống nói chuyện với cả bọn. Nói chuyện một hồi lâu thì chúng tôi và cô vào trong dọn đồ ăn,chú Vũ, cô và chúng tôi ăn uống vui vẻ, sau đó cả bọn lần lượt ra về, chú Vũ nói:
_Mai con chở mẹ xuống chơi nhé, ở nhà chú chơi vài ngày cũng được "
_Dạ, em chào cô em về, cháu về nhé chú Vũ "
_Uh, không ngờ em có quen với chồng cô, mai chở mẹ lên nhà cô chơi nha em "
_Dạ "

Tôi đi về và nói với mẹ chuyện trùng hợp đó và nói ngày mai sẽ qua nhà chú Vũ chơi, lúc đầu mẹ không đồng ý vì sợ nhớ đến ba tôi nhưng tôi thuyết phục một lúc thì mẹ cũng bằng lòng.
Sáng hôm sau tôi và mẹ đến nhà cô, mẹ tôi và cô nói chuyện rất hợp với nhau , cô và chú Vũ tổ chức một bữa tiệc nhỏ, mọi người ăn rất ngon miệng và trong một buổi tiệc thì không thể thiếu bia nhưng tửu lượng của chú Vũ không cao nên uống chút thì đã say.

Sau bữa tiệc thì trời cũng đã tối , đang lúc định về thì cô và chú Vũ cứ giữ lại mai rồi hãy về, mẹ suy nghĩ một hồi thì đồng ý. Nhà cô có 2 tầng, tôi và mẹ được ngủ ở tầng 2, còn cô và chú Vũ thì ngủ ở tầng 1.
Nằm trong phòng, tôi cứ thao thức mãi, lúc trước mỗi khi ngủ tôi đều nằm cạnh mẹ, vừa ngủ vừa sờ vú hoặc sờ âm đạo mẹ bây giờ nằm một mình tôi cảm thấy khó chịu không tài nào ngủ được.

Đến khi chiếc đồng hồ treo tường điểm 12 cái thì tôi mới vừa chộp mắt được chút xíu, nghe tiếng chuông đồng hồ làm tôi giật mình, tôi cảm thấy mắc tiểu nên đi xuống nhà vệ sinh.
Đi ngang qua phòng cô bỗng tôi có ý nghĩ :
“ Không biết cô và chú Vũ có đang làm tình với nhau không”
Nghĩ vậy nên tôi áp tay vào lắng nghe tiếng động trong phòng nhưng không hề có một tiếng động nào phát ra thỉnh thoảng là tiếng ngáy của chú Vũ, thất vọng tôi đi xuống nhà vệ sinh.

Khi cánh cửa nhà vệ sinh được mở ra thì một cảnh tượng không thể nào tin nổi đập vào mắt tôi. Cô Trúc hoàn toàn trần truồng, hai chân banh ra hai bên, một tay cầm vòi sen để hướng vào âm đạo cô.
Những dòng nước từ chiếc vòi sen bắn thẳng vào trong người cô, tay còn lại của cô thì đang cọ rữa âm đạo mình. Những giọt nước lăn dài trên đôi chân dài và trắng ngần của cô.

Nghe tiếng mở cửa cô Trúc ngước lên và kinh ngạc khi thấy tôi đứng như trời trồng nhìn cô không chớp mắt. Mặt cô đỏ ửng lên, hai tay cô tự động đặt chéo trên ngực, đôi chân lúc nãy còn banh ra giờ đã khép lại một cách e ấp, cô xoay người vào trong và ấp úng nói:
_Sao...sao...em vào đây mà không gõ cửa? "
_Em...em...xin lỗi em thấy cữa không khóa nên..."
_À cánh cửa này bị hư, thôi em lên phòng đi, chuyện tối nay sau này sẽ nói "
_Dạ...."

Tôi trả lời cô rồi vội quay ra ngoài không quên đóng cửa lại. Đứng bên ngoài mà mặt tôi nóng ran, hình ảnh cô đang làm vệ sinh âm đạo của cô cứ hiện lên trong đầu tôi, tiếp sau đó là thân thể cô cũng xuất hiện theo làm dương vật tôi căng cứng trong quần, tôi nghĩ:
_Đây quả là cô hội hiếm có, ông trời đã giúp mình nếu không tận hưởng với cô thì thật đáng tiếc, nhưng phải làm sao để cô không dám la lớn "

Tôi nghĩ chừng 1 phút thì một ý tưởng loé lên, tôi vội vã cỡi quần áo ra và đẩy cửa bước vào. Cô đang loay hoay mặc lại quần áo, đang mặc chiếc quần lót thấy tôi trần truồng bước vào cô hốt hoảng và nói:
_Lâm em làm gì vậy? Đi ra ngay "
_Em yêu cô, cô Trúc ơi "

Nói xong tôi lao vào cô như một con thú điên, ép sát người cô vào tường, cô vùng vẫy cố gắng đẩy tôi ra nhưng bất lực, sức của cô không thể nào bằng một thanh niên 19 tuổi đang trong cơn say tình. Nột tay tôi ôm chặt lấy eo cô, tay còn lại nhanh chóng kéo chiếc quần lót của cô xuống.
Cô vội nắm lấy chiếc quần lót đang bị kéo xuống, ngay lập tức tôi kề miệng vào bầu vú trắng hồng của cô, lưỡi tôi quấn lấy đầu vú của cô làm cô phân tâm.

Trên dưới đều bị tấn công làm cô không thể nào ngăn tôi lại cách duy nhất là đẩy tôi ra, một tay cô nắm chặt lấy lưng quần lót, tay còn lại dùng hết sức đẩy tôi ra nhưng vô ích. Hết cách cô cắn mạnh vào tay tôi làm tôi đau điếng.
Cố gắng kềm nén cơn đau , tay phía dưới của tôi bất ngờ xục thẳng vào âm đạo của cô làm cô “ahhh” lên một tiếng. Vùng cấm bị tấn công làm cô ra sức vùng vẫy, cô quẫy đạp liên hồi.

Tôi cố gắng hết sức mới không để cô vùng ra được, tay tôi liên tục xục vào âm đạo cô, lúc đầu là một ngón sau đó tăng lên 2,3 ngón. Lúc mới đút vào âm đạo cô mỗi khi tôi xục tay vào thì cô lại quẫy lên , nhưng được một lúc không thoát ra được thì cô không còn quẫy nữa.
Thay vào đó là những tiếng “ahh” khe khẽ từ miệng cô phát ra, âm đạo cô bắt đầu có nước nhờn nên tay tôi xục mỗi lúc một dễ dàng hơn. Thấy cô đã không còn phản kháng nữa nên tôi nới lỏng cánh tay đang ôm cô. Bất ngờ cô quẫy mạnh một cái thoát ra khỏi tay tôi.

Khá bất ngờ với hành động đó của cô nhưng tôi vẫn kịp nhảy tới ôm người cô lại, cú nhảy làm tôi và cô cùng ngã xuống sàn. Tôi và cô lăn qua lăn lại cuồi cùng tôi cũng vật được cô xuống dưới. Ngồi trên người cô tôi tiếp tục xục tay vào âm đạo cô.
Lúc này thì cô không còn cách thoát thân đành nằm yên cho tôi thỏa sức xục vào trong lồn cô, tôi xục nhanh dần, mắt cô bắt đầu nhắm nghiền, hai tay để hờ trên đôi bồng đảo trẻ trung của mình, miệng không ngừng rên rỉ, dâm thủy chảy ra mỗi lúc một nhiều.

Sau cùng bụng cô thóp lại, hạ thể cô giật lên từng hồi, đôi mắt mở trừng ra và một tiếng “ahhh...” bật ra từ miệng cô. Cô đã đạt cực khoái. Tôi không vội rút tay ra mà vẫn sục tay nhè nhẹ vào âm đạo cô, mắt cô dần dần nhắm lại người cũng bớt co giật.
Biết cơn sướng trong cô đang dần dần lắng xuống, cơ hội đã đến , ngay lập tức tôi ngồi vào giữa hai chân lúc này đang banh ra của cô, đặt dương vật đúng vị trí và từ từ đút vào trong âm đạo cô.

Khi dương vật tôi chạm vào cửa mình cô và tách chúng ra một cách chậm chạp thì chút lý trí trong cô bừng tỉnh, cố gắng thoát ra nhưng không được nữa vì tôi đã đè lên người cô.
Dương vật tôi tiếp tục tiến vào trong cô từng chút, từng chút một, âm đạo cô co bóp lại cố gắng đẩy dương vật tôi ra , nhưng ngược lại điều đó càng làm tôi sướng hơn, cô thì nằm phía dưới tôi thều thào:
_Đừng mà...cô...xin...em...Lâm... ơi...cô...ahhhh "

Chưa nói hết câu thì cô đã cứng người lại vì tôi đẩy một cái khá mạnh làm dương vật vào gần hết. Mới đút vào nhưng tôi cảm thấy gần muốn xuất tinh vì quá sướng, cơn sướng này không thua kém gì lúc tôi lần đầu làm tình với mẹ. Âm đạo cô cứ nhíp lại.
Tôi nhìn xuống gương mặt cô thấy những giọt nước mắt lăn trên má cô , nhưng chúng không làm tôi thấy mềm lòng mà càng kích thích cơn sướng của tôi. Cúi xuống đặt vào môi cô một nụ hôn mãnh liệt , nhưng đáp lại là một đôi môi khép chặt, tôi dướn người lên rồi dập mạnh xuống, lần này thì dương vật đã vào hoàn toàn, cô căng người lên nói :
_Ahhh...em...giết...cô...rồi...ahhh..."

Tôi lập tức đút lưỡi vào trong miệng cô mà xoắn lấy lưỡi cô, dương vật tôi vẫn cứ dập đều đều vào âm đạo cô. Dập được một lúc tôi cảm thấy gần muốn xuất tình nên vội rút ra và điều hòa lại nhịp thở, cúi xuống bồng cô lên, lúc này cô như một cái xác không hồn mặc cho tôi muốn làm gì thì làm.
Đặt cô lên thành bồn tắm, tôi banh hai chân cô ra và tiếp tục đẩy dương vật vào trong người cô, cô hơi nhăn mặt lại sau đó thì ngồi yên không một chút phản ứng. Thấy vậy tôi liền nghĩ cách kích thích cô, một tay tôi nắn bóp bầu vú cô, tay còn lại đút vào trong âm đạo và cào nhẹ lên vách âm đạo.

Quả thật sự kích thích này đã làm cô sướng lên, những tiếng rên “ahhh” bắt đầu phát ra. Thấy cô đã có phản ứng nên tôi bắt đầu tăng tốc, nhịp đẩy của tôi tăng dần và cơn sướng cũng theo đó mà bùng lên dữ dội, dường như biết tôi sắp xuất tinh cô vội đẩy tôi ra:
_Không... đừng... đừng...ra...ahhh...trong... đó...không..."

Đã quá trễ cho sự phản kháng, tôi đã bắn những phát đạn đầu tiên vào trong cô, sau đó là một loạt các cuộc bắn phá.
“ Quá sướng, vậy là mình đã thỏa lòng mong ước”
Tôi nghĩ thầm trong bụng.

Một lúc sau dương vật tôi dần dần teo lại và rơi ra khỏi âm đạo cô, ngay lập tức từ trong cô trào ra một dòng tinh khí trắng đục, kết quả của cuộc mây mưa vừa rồi, tôi cúi xuống thì thầm vào tai cô:
_Em...em...xin lỗi, em đã không kiềm chế được mình "
_Hức...hức..." Đáp lại tôi là những tiếng nấc của cô.

Tôi lại tiếp: _Cô đừng lo em sẽ không nói ra đâu, cô cũng đừng báo công an, sự nghiệp chú Vũ đang tiến triễn tốt nêu mọi người biết chuyện này e tương lai của chú sẽ..." Tôi bỏ ngang câu nói.
Cô liếc sang nhìn tôi và nói:
_Em...em...là đồ khốn nạn đi ra khỏi đây ngay "
_Dạ, em xin lỗi cô "

Tôi đáp và lấy quần áo ra ngoài, biết chắc rằng cô không nói ra nên tôi cũng yên tâm. Bước ra ngoài thì tôi nhận được một ánh mắt của một người phụ nữ, người phụ nữ mà tôi đã chiếm hữu đó là mẹ tôi.
Mẹ đứng bên ngoài và đã thấy toàn bộ sự việc, ánh mắt mẹ toát lên sự thất vọng, buồn bã, phẫn nộ... Mẹ thấy tôi thì quay lưng bỏ chạy lên lầu...
Tôi sửng sờ nhìn theo mẹ mà không dám chạy theo vì sợ cô Trúc biết là cuộc cưỡng hiếp vừa rồi đã có người phát hiện và người đó không ai khác chính là mẹ tôi. Nếu cô biết thì quả thực hậu quả rất khó lường.
Tôi quay mặt vào trong nhìn cô, lúc này cô vẫn đang ngồi trên thành bồn tắm, đầu cô để nghiêng sang một bên, toàn thân ướt đẫm mồ hôi, hai chân cô buông thõng xuống đất và dạng ra hai bên.

Từ bên trong âm đạo cô dòng tinh dịch của cuộc cưỡng hiếp lúc nãy chảy ra một cách chậm chạp. Mắt cô nhắm lại và từ đôi mắt ấy hai dòng lệ đang rơi. Thấy cô như vậy tôi vừa thấy có lỗi vừa cảm thấy hưng phấn, tôi chỉ muốn tiến lại làm thêm một cái nữa với cô nhưng tôi biết chắc chắn rằng không thể.
Thấy cô vẫn chưa biết mẹ đã phát hiện ra cuộc mây mưa lúc nãy nên tôi cũng yên tâm, tôi khép cánh cửa lại và nhìn thấy cô đang nhìn tôi với cặp mắt đầy uất hận. Sau khi khép cửa lại, tôi vội đi lên phòng mẹ, lúc này cánh cửa phòng đã đóng lại.

Đứng bên ngoài tôi gõ cửa và nói nhỏ:_Mẹ mở cửa cho con vào với"
_Không, con đi về phòng đi"
_Mẹ hiểu lầm chuyện lúc nãy rồi, cho con giải thích đi mà mẹ, cho con vào phòng nha"
_Mẹ nói lại lần nữa con về phòng đi, mẹ không muốn gặp mặt con nữa"
_Mẹ...thôi vậy mẹ ngủ đi ngày mai mẹ con mình sẽ nói chuyện sau"

Tôi vẫn đứng lại bên ngoài và lắng nghe động tĩnh trong phòng, không có tiếng động gì chỉ có tiếng nấc của mẹ ,tôi đoán chắc mẹ đang khóc. Đây là lần thứ hai tôi thấy mẹ khóc, lần thứ nhất là lúc tôi đã cưỡng đoạt mẹ, trong sự bàng hoàng, lo lắng và đau khổ mẹ đã bật khóc.
Tôi cảm thấy thực sự có lỗi vì đã làm mẹ khóc như vậy, tôi biết rằng mẹ sẽ không mở của và không muốn gặp mặt tôi ít nhất là trong đêm nay, tôi quay lưng và đi về phía phòng mình với một nổi buồn nặng trĩu trong lòng....

Sáng hôm sau, tôi và mẹ ra về, chú Vũ và cô Trúc tiễn hai mẹ con tôi một đoạn, không khí sáng hôm nay thật nặng nề dù cả ba người tôi, mẹ và cô Trúc cô gắng tỏ ra thật tự nhiên nhưng vẫn có một khoảng cách nhất định.
Cũng may chú Vũ không phát hiện ra, chú tiễn tôi và mẹ đến trường rồi tạm biệt tôi và mẹ. Trên đường đi từ quê về nhà mới, tôi và mẹ không nói tiếng nào, mẹ cũng không ôm eo tôi như lúc xuống mà hai tay nắm lấy cái yên xe.

Thấy mẹ không nói gì nên tôi mở lời trước:
_Chút về hai mẹ con mình đi chợ luôn nha mẹ?"
Đáp lại câu hỏi của tôi là một câu trả lời ngắn ngọn và tỏ vẻ bất cần:
_ Sao cũng được, tùy "
Thấy mẹ trả lời như vậy tôi biết chắc chắn là mẹ vẫn còn đang rất giận rồi, cố gắng làm mẹ vui tôi nói:
_Chút nữa con có món quà này tặng mẹ nè, bảo đảm mẹ sẽ thích cho coi"
_Tối hôm qua tôi đã nhận được một món quá RẤT LỚN rồi"
Mẹ cố ý nhấn mạnh chữ rất lớn.

Nghe mẹ nói vậy tôi chẳng còn biết nói gì nữa đành im lặng chạy xe về và đi chợ, đi chợ xong thì cũng đã 11h trưa nên tôi và mẹ quyết định đi ăn tiệm, bữa ăn trưa diễn ra nhanh chóng sau đó tôi và mẹ về nhà.
Bé Ngân được gửi ở nhà cô giữ trẽ mấy bữa nay.Tôi và mẹ đi đến nhà cô giữ trẻ và đón bé Ngân về, suốt một buổi tối, tôi và mẹ không hề nói với nhau một tiếng.

Bữa cơm tối tôi cố ý ngồi lại gần mẹ nhưng mẹ lại đứng lên và nói:
_Mẹ ăn no rồi, con ăn xong rồi dọn đi "
_Kìa mẹ, mẹ chưa ăn gì hết mà"
_Thôi khỏi, mẹ còn no vì món quà hôm qua của con lắm rồi "
_Mẹ..."

Biết mẹ cố ý nói xỏ tôi nhưng tôi cũng chẳng biết làm gì, vì việc xấu của tôi đã bị mẹ bắt quả tang, giờ chỉ còn cách hi vọng những ngày sau mẹ sẽ hạ cơn giận. Tôi cũng không lo lắng lắm vì mẹ thường giận tôi không bao giờ quá 2 ngày. Từ lúc tôi còn nhỏ đến lúc tôi trở thành chủ nhân của thân thể mẹ thì mẹ giận tôi nhiều lắm là một ngày.

Tôi nhớ đó là lúc tôi cưỡng đoạt mẹ, tôi đã dùng khả năng bú mút mà tôi học được trong những cuốn phim mà tôi đã xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần để làm mẹ hoàn toàn mê muội, mất hết sức lực và không thể nào phản kháng khi dương vật tôi từ từ tách hai bờ môi âm đạo của mẹ ra và đâm mạnh vào trong âm đạo.

Mẹ chỉ còn sức la lên một tiếng sau đó im lặng , trong khi tôi vẫn cứ giả đều đều dương vật vào trong mẹ mỗi lúc một nhanh, chút sức lực còn lại của mẹ cũng chẳng đầy tôi ra được khi dương vật tôi bắn toàn bộ tinh trùng vào trong mẹ.
Sau lần cưỡng đoạt đó mẹ đã giận tôi đúng một ngày nhưng sau đó mẹ đã bỏ qua cho tôi, và tôi tin lần này cũng sẽ như vậy.

Nhưng suy nghĩ đó của tôi đã sai hoàn toàn, mặc dù đã 30 Tết nhưng mẹ vẫn chưa nói câu gì với tôi, trong cả bữa ăn lẫn những lúc ngồi xem phim, nếu có thì chỉ là những câu như “mẹ no rồi, mẹ xem chán rồi...”.
Và rồi Tết cũng đến, trái ngược hoàn toàn với không khí vui tươi bên ngoài, trong nhà tôi lúc này là một bầu không khí hết sức nặng nề chỉ khi nào có người vào chúc Tết thì mẹ mới nói chuyện với tôi còn lại thì chỉ là sự im lặng.

Và lần đầu tiên tôi thấy mẹ uống bia, trước đây dù có chuyện gì xảy ra mẹ cũng chưa bao giờ uống bia, mẹ thường nói với tôi :
“ Bia, rượu là những chất gây hại nên đừng uống”.
Việc mẹ uống bia làm tôi cảm thấy có lỗi vô cùng vì tôi biết rằng mẹ đang thực sự rất... rất buồn.

Tôi đã xin lỗi mẹ và mong mẹ tha lỗi cho tôi nhưng dù xin lỗi thế nào thì đáp lại chỉ là một thái độ thờ ơ. Không khí nặng nề trong nhà làm tôi cảm thấy ngột ngạt nên hầu như 3 ngày Tết tôi toàn ra đường chơi đánh bài hoặc bầu cua.
Khì về thì tôi và mẹ chỉ nói vài câu sau đó tôi lên lầu còn mẹ thì xem phim hoặc ngược lại, hầu như suốt ba ngày Tết tôi và mẹ không có lúc nào ngồi chung với nhau. Tôi nghĩ nên để mẹ có thêm một chút thời gian.

Thế là 3 ngày Tết cũng trôi qua, cuối cùng thì mẹ cũng chịu nói chuyện với tôi. Tối hôm đó đang ngồi xem tivi thì mẹ ra và nói:
_Mẹ nghĩ hai mẹ con mình cần có một cuộc nói chuyện"
_Dạ mẹ, ngày nào con cũng mong được nói chuyện với mẹ "
_Tốt, vậy con ngồi đó chờ mẹ một chút, mẹ lên ru bé Ngân ngủ"
_Dạ, hay con lên nghe mẹ ru bé Ngân được không"
_Uh, tùy con"
_Dạ..."

Tôi vội tắt tivi và chạy ra ngoài đóng cửa lại cẩn thận, sau đó chạy lên phòng bé Ngân, mẹ tôi lúc này đang bồng bé Ngân và đi qua đi lại, mẹ hát ru:
_Ầu ơ dí dầu cầu ván đóng đinh...cầu tre lắc lẽo...gập ghềnh khó đi..."
Tiếng ru của mẹ thật là dịu dàng, tôi nghĩ lúc tôi còn nhỏ mẹ cũng thường ru tôi như thế.

Ngồi dựa vào tường, đôi mắt tôi lim dim lắng nghe lời ru của mẹ, được một lúc thì mẹ nói:
_Bé Ngân ngủ rồi, con xuống dưới nhà nói chuyện với mẹ một chút "
_Dạ..."
Tôi bước theo mẹ xuống lầu, trong lòng có vô số câu hỏi:
" Không biết mẹ sẽ nói gì, mẹ sẽ tha thứ cho tôi hay là tiếp tục giận..."

Khi xuống dưới nhà mẹ ngồi xuống ghế, tay mẹ chỉ vào chiếc ghế đối diện và nói:
_Con ngồi ở chỗ kia"
_Dạ...." Tôi đi sang chiếc ghế mẹ chỉ và ngồi xuống.
Thấy tôi đã ngồi mẹ cất tiếng:
_Suốt mấy ngày qua mẹ đã suy nghĩ rất nhiều và mẹ thấy rằng mẹ có lỗi với con"
_Không sao đâu mẹ, con..."

_Để mẹ nói hết đã, mẹ thật sự là một người mẹ thất bại, mẹ đã không dạy dỗ con tử tế mà còn cùng con đi trên con đường tội lỗi, khiến con không chỉ bước vào con đường loạn luân mà còn trở thành một tên tội phạm cưỡng hiếp chính cô giáo mình, mẹ...mẹ thật...hức..."
Câu nói của mẹ đứt đoạn vì những tiếng nấc, đôi mắt mẹ đỏ hoe.

Tôi biết chắc mẹ sắp khóc, tôi liền an ủi mẹ:
_Không phải đâu mẹ, mẹ không phải là người mẹ thất bại, con thật sự yêu mẹ mà và con cũng cảm nhận được tình cảm của mẹ dành cho con, tại sao hai mẹ con mình phải tự lừa gạt tình cảm của mình"
_Không, đó chỉ là tình cảm mẹ con đơn thuần thôi "
_Không, không phải vậy, mẹ biết mà đúng không, đó không phải là tình cảm mẹ con đơn thuần"

_Không, con đừng nói nữa, mẹ nghĩ đã đến lúc chấm dứt tất cả những chuyện đã xảy ra suốt hơn một năm qua giữa mẹ và con rồi, mẹ phải ngừng lại không chỉ vì mẹ mà còn vì con nữa, nếu cứ tiếp tục thì sớm muộn con cũng sẽ trở thành tên tội phạm"
_Không, con sẽ không như vậy đâu mà mẹ"
_Con đã cưỡng hiếp cô Trúc ngay tại nhà của cô ta, cũng may cô Trúc vì danh dự và sự nghiệp của chú Vũ nên cô Trúc không khai báo, nếu không thì..."
_Không sao đâu mẹ, con hứa sẽ không như vậy nữa"

_Không, mẹ không thể tin con"
_Mẹ, chẳng lẽ mẹ thật sự muốn chấm dứt tất cả sao, mẹ không nhớ đến những kỉ niệm mà con và mẹ đã trải qua sao"
_Không, con đừng nói nữa, mẹ đã quyết định rồi"
Mẹ nói với giọng kiên quyết, thấy vậy tôi cố gắng nói:
_Chẳng lẽ mẹ quên rồi sao, những lúc con và mẹ làm tình với nhau mẹ đã sung sướng như thế nào mà "
_Không, con đừng nói nữa "

Mẹ bịt hai tai lại cố gắng không nghe tôi nói. Tôi đứng dậy và đi sang ghế của mẹ, hai tay tôi nhẹ nhàng kéo hai tay mẹ xuống, tôi tiếp tục nói:
_Mẹ còn nhớ không, mỗi lần con và mẹ quan hệ với nhau, âm đạo mẹ cứ co bóp liên hồi, nó cứ bóp lấy dương vật con mỗi khi dương vật con tiến vào bên trong mẹ"
Hai tay mẹ cố gắng vùng ra, miệng mẹ lắp bắp nói:
_Không, con im đi"

_Con biết mẹ giận vì con đã làm tình với cô Trúc, con hứa với mẹ là sau này con chỉ có mình mẹ thôi"
_Không..."
_Kìa mẹ, mẹ đừng vì chuyện đó ma ảnh hưởng đến tình cảm mà mẹ con mình khó lắm mới có được"
_Không phải chuyện đó, con muốn quan hệ với ai thì tùy con nhưng với người có chồng và người đó không đồng ý thì con không được phép làm như vậy"
_Có phải giống với lúc con CƯỠNG HIẾP MẸ không"

Tôi cố ý nhấn mạnh chữ “cưỡng hiếp mẹ”, làm mẹ gương mặt nãy giờ đã đỏ ửng của mẹ càng đỏ thêm, do ngồi gần nên tôi cảm nhận được nhịp đập của trái tim mẹ đang rất vội vã. Tôi biết mẹ đang bị kích thích bởi lời nói của tôi, thấy vậy tôi lại tiếp tục nói:
_Mẹ nhớ không, lần đầu tiên con đút dương vật của mình vào âm đạo mẹ, cứ mỗi khi dương vật con tiến vào một chút thì mẹ lại oằn người lại, bụng mẹ thóp lại, âm đạo mẹ co bóp dữ dội cứ như chào đón ông khách lạ vậy, và khi dương vật con vào tận cùng trong mẹ thì cả người mẹ giật nãy lên, đôi chân dài của mẹ quắp lấy mông con mà kéo vào, miệng mẹ bật ra những tiếng rên đầy sung sướng,và..."
_Đừng, mẹ xin con, con đừng nói nữa, mẹ...mẹ..."

Tôi cười thầm trong bụng vì biết mẹ sắp chịu đựng hết nổi rồi. Tôi đoán mẹ cũng như tôi , suốt mấy ngày nay chẳng làm tình cái nào cơn thèm chắc chắn lắng động trong mẹ, nếu tiếp tục kích thích thì mẹ sẽ đầu hàng và bỏ qua cho tôi thôi. Một tay tôi thả tay mẹ ra và đặt ngay âm đạo mẹ:
_Mẹ nhìn này, dù chỉ để bên ngoài nhưng con cảm nhận được sự ẩm ướt của âm đạo mẹ"
_Không.."

Mẹ vội nắm tay tôi kéo ra nhưng khi mẹ kéo được tay tôi ra thì mặt tôi đã để sát mặt mẹ, tôi nói thì thào vào tai mẹ:
_Mẹ đẹp lắm, mẹ đừng bắt con không được gần mẹ nữa"
_Thôi đi, con chỉ giỏi cái miệng, nếu mẹ đẹp thì con đã không cưỡng hiếp cô Trúc"
_Tại lúc đó con nhớ mẹ quá, đúng lúc cô Trúc không mặc gì đứng trước mặt con nên...mà mẹ ghen đúng không?"
_Ghen thì sao mà không ghen thì sao?"

_Nếu mẹ ghen thì có nghĩa là mẹ yêu con, mẹ yêu con đúng không mẹ"
_Mẹ...mẹ..."
_Thôi mẹ không cần trả lời, con biết rồi, con xin lỗi vì việc con đã làm khiến mẹ tổn thương, con thật sự có lỗi"
Tôi giả bộ tát vào mặt mình, mẹ vội nắm lấy tay tôi và nói:
_Đừng, con đau một thì mẹ đau mười, con đừng làm vậy"
_Mẹ, con xin lỗi"

Nói xong câu xin lỗi thì tôi và mẹ ôm chầm lấy nhau, dương vật căng cứng và cái âm đạo ướt nhẹp nước chỉ muốn được hưởng sự sung sương của đối phương mang lại. Tôi đặt lên môi mẹ một nụ hôn thật sâu và dài, tay tôi sờ lưng mẹ và di chuyển dần xuống bờ mông săn chắc của mẹ...

Bỗng có tiếng nói vang lên:_Chị Linh có nhà không?"
Tôi và mẹ giật bắn cả người vội rời nhau ra, mẹ vừa trả lời vừa vuốt lại quần áo:
_Có tôi đang bận chờ chút "

Sau khi vuốt quần áo xong mẹ chạy ra ngoài thì ra là ông Tùng hàng xóm qua chúc Tết.
Tôi thầm chửi ông ta trong bụng:
" Lúc nào không sang lại sang vào lúc này"

Sắp được quan hệ với mẹ cho đã cơn thèm suốt mấy ngày nay thì ông ta sang làm tôi phải tiếp tục nhịn. Nhưng dù sao tôi cũng mừng vì mẹ đã tha lỗi cho tôi, chỉ cần mẹ tha lỗi thì sớm muộn gì tôi cũng được làm tình với mẹ.

Ngồi chờ ông hàng xóm nói chuyện với mẹ mà trong người tôi cứ cồn cào, cái cảm giác sắp được ăn bỗng chốc bị giật mất thật khó chịu, mà tôi cũng không hiểu ông ta nói chuyện gì mà lâu dữ vậy, dương vật tôi vẫn đang căng cứng sau màn hôn hít lúc nãy .
Thế là tôi quyết định đi ra ngoài, mua một vài thứ sau đó trở về nhà, lúc tôi về thì ông hàng xóm cũng đã đi về nhà, mẹ thì đi lên lầu. Thế là tôi cất mấy thứ vừa mua vào trong bếp sau đó ra khóa cửa cẩn thận và đi lên lầu.

Tôi đoán là mẹ ở trong phòng bé Ngân nên đi lên đó, nhưng lại không thấy mẹ đâu cả. Tôi thử lên phòng mẹ thì thấy của mở, đút đầu vào nhìn xung quanh cũng không thấy mẹ đâu.
Bỗng trong nhà vệ sinh có tiếng sột soạt, tôi đoán chắc mẹ đang trong đó, tôi tiến lại và khẽ nắm lấy tay cầm và xoay nhẹ nhưng cửa đã khóa bên trong, tôi đành ngồi bên ngoài chờ.

Tôi nằm trên cái giường của mẹ và ba, tay tôi sờ lên cái nệm. Tuy nói đây là cái giường ngủ của mẹ và ba nhưng thật ra nó là nơi tôi với mẹ ngủ cùng nhau. Cái giường êm ái này lẽ ra là nơi ba và mẹ quan hệ nhưng không phải vậy, mà nó lại là nơi tôi và mẹ đạt được những cơn cực sướng khi làm tình với nhau.
Đã không biết bao nhiêu lần trên cái giường này, tôi đã vần mẹ chết đi sống lại vì những cơn cực sướng, mẹ đã rên la vì sướng mỗi khi dương vật tôi thâm nhập vào bên trong người mẹ.

Tôi đã nhún nhẩy, dập liên hồi xuống cái âm đạo xinh xắn và cũng hết sức dâm đãng của mẹ, mỗi lúc như vậy cái nệm êm ái này lại bật lên làm dương vật tôi vào sâu trong mẹ hơn.
Đôi tay mẹ nắm chặt lấy tấm ga khi tôi và mẹ cùng xuất tinh, tinh khí của tôi kết hợp với dâm thủy của mẹ chảy xuống cái gra giường tạo thành một vũng ướt nhẹp...

Vừa nằm vừa suy nghĩ miên mang về những cuộc ái ân đầy dục cảm giữa mẹ và tôi, dương vật tôi căng cứng lên, bỗng có tiếng mẹ nói:
_Vào đây chi vậy ông tướng?"
Tôi mở mắt ra và ngồi dậy:
_Thì đây là phòng của anh và em mà, sao lại hỏi anh vào đây làm gì"
_Hả, sao tự nhiên xưng hô anh em vậy trời, lạ à nghen"

_Trước giờ anh cũng có xưng hô như vậy mà, sao em lại thấy lạ?"
_Tuy là có xưng hô như vậy nhưng chủ yếu là mấy lúc... chứ bình thường làm gì có "
_Mấy lúc nào hả em?"
Tôi ngồi dậy và đi đến gần mẹ, trong lòng cảm thấy kích thích đến lạ kỳ.
_Thì mấy lúc ngủ đó "
_Lúc ngủ sao kêu anh em được?"

Tôi đã đứng gần mẹ, vì mẹ mới tắm nên rất thơm đặc biệt là mùi dầu gội của mẹ, nó có một mùi thơm dịu không quá nồng, tay tôi choàng lên vai mẹ.
_Thôi đi, bỏ tay ra, tôi vẫn chưa quên chuyện kia đâu"
Tôi hơi bất ngờ vì cứ nghĩ mẹ đã bỏ qua cho tôi rồi, nhưng tôi cũng nhanh chóng bình tĩnh và tiếp tục nói:
_Thôi mà mẹ, con biết lỗi rồi, mai mốt con hông dám nữa đâu"
_Hứ, mai mốt không dám nhưng ngày kia ngày kìa thì dám đúng không"

Mẹ đẩy tôi ra và đi đến đầu giường ngồi xuống và chải tóc, tôi đi lại gần mẹ và ngồi xuống:
_Không, sau này con không dám nữa đâu, chỉ cần mẹ đừng giận con nữa là được"
_Thật không?" Mẹ quay sang hỏi tôi.
Tôi hơi chột dạ vì không biết có làm được không nhưng tôi vẫn trả lời mẹ:
_Dạ thiệt, hôm nay mẹ thơm qua cho con hôn cái nha"

Không chờ mẹ đồng ý, tôi đặt lên môi mẹ một nụ hôn, cơn hứng tình lúc nãy bừng lên dữ dội. Tay tôi lòn vào tóc mẹ, tay còn lại thì cởi từng cúc áo của mẹ ra, vì mới tắm nên mẹ không hề mặt áo ngực nên tay tôi dễ dàng chộp lấy bầu vú của mẹ mà nắn bóp.
Tôi cảm thấy cặp vú của mẹ thật tròn trịa và bự. Có lẽ mẹ cũng giống tôi, cơn hứng tình lúc sáng ập tới trong mẹ nên mẹ cũng đáp lại tôi một cách hết sức nồng nhiệt.

Lưỡi mẹ đưa sang miệng tôi và quần lấy lưỡi tôi, thỉnh thoảng hai đầu lưỡi lại đá qua đá lại. Tay tôi rời khỏi tóc mẹ kéo chiếc áo mỏng tanh của mẹ xuống giường, phần trên cơ thể mẹ đã hoàn toàn trần truồng. Tôi đở mẹ nằm xuống giường, và rời khỏi môi mẹ, tôi xoay người ngồi vào giữa hai chân mẹ.
Tôi quan sát từng đường cong trên cơ thể mẹ, dù đã quan sát không biết bao nhiêu lần nhưng tôi vẫn không cảm thấy chán. Thân hình trắng nỏn của mẹ được tấm gra giường tô điểm thêm làm thân thể mẹ càng đẹp hơn.

Có lẽ ba biết được điều này nên mới chọn chiếc gra giường này, tôi thầm cám ơn ba và hứa sẽ thay ba tận hưởng toàn bộ cái cơ thể đang nằm trước mặt tôi. Nghĩ đến ba dương vật tôi càng căng cứng hơn, không ngờ tôi cũng được như ba , được nâng niu, được tận hưởng sự sung sướng mà cái cơ thể tràn đầy nhựa sống này mang lại.
Tôi quả thật không chịu được nữa, vội đứng lên cởi chiếc quần jean và cái quần trong ra, dương vật tôi vung ra căng cứng. Tôi nhìn xuống dương vật tôi, một tay tôi vuốt nhẹ thân dương vật, và ngước mắt lên nhìn mẹ. Mặt mẹ đỏ bừng, hai mắt nhìn chăm chú vào cái dương vật to lớn của tôi.

Tôi cười thầm trong bụng vì biết mẹ đã mê mẫn cái dương vật của tôi, tôi ngồi xuống và cởi chiếc quần ngủ của mẹ xuống quăng sang một góc. Toàn bộ cơ thể mẹ lúc này chỉ còn độc nhất một chiếc quần lót màu hồng nhỏ không thể che hết cái âm đạo vun cao của mẹ.
Tôi cúi người xuống và hít một hơi dài, cái mùi thân thương và quen thuộc, tôi nhẹ nhàng kéo chiếc quần lót của mẹ ra, mẹ cũng đồng tình với việc làm của tôi nên hơi nhấc mông lên, chiếc quần lót hồng giờ cũng cùng chung số phận với chiếc quần ngủ bị quăng sang một bên.

Cái âm đạo của mẹ đã hiện ra trước mặt tôi, những sợi lông đen nhánh và xoăn tít, tôi cúi người xuống và liếm dọc theo chiều dài âm đạo làm mẹ thóp người lại, bụng mẹ ưỡn lên và bật ra một tiếng “ahhh” nho nhỏ.
Liếm như vạy vài lần tôi bắt đầu bú mút âm đạo mẹ, trong khi miệng tôi đang bú lấy âm đạo mẹ thì một tay tôi bóp cục thịt nằm phía trên âm đạo của mẹ, làm người mẹ giật lên từng cơn , những tiếng “ahhh” phát ra liên tục.

Được chừng 2 phút thì người mẹ giật liên hồi, tay mẹ nắm lấy tấm gra giường, mẹ thì thào:
_Ahhh...ngừn...g...ahh...ngừng...lại... đi...con...mẹ...chết...chết...mất..."

Tôi mặc kệ vẫn tiếp tục mút âm đạo mẹ, tiếng rên của mẹ ngày càng lớn, hai tay mẹ xoa bấu chặt lấy gra giường, hạ thể thì cứ ưỡn lên, sau đó mẹ tì hai gót chân xuông nệm đẩy hạ thể lên cao và hét lớn:
_Ahhh...mẹ...ra...mẹ...sướng...quá...ahhh. .."

Người mẹ giật lên từng cơn trong khi hạ thể mẹ vẫn ưỡn lên cao, tôi ngước mặt lên nhìn mẹ lúc này người mẹ đỏ ửng lên, khắp người mồ hôi đầm đìa, tóc mẹ rối tung và bết lại trên trán mẹ. Hạ thể mẹ dần dần hạ xuống nhưng tôi đã nhanh chóng chèn cái gối vào đó.
Âm đạo mẹ lúc này nhô cao hướng thẳng về phía tôi, tôi cũng nhanh chóng đặt dương vật vào đúng cửa mình mẹ và đâm một cú thật mạnh,thật sâu làm phát ra một tiếng “bụp” rõ to. Dương vật tôi vào trong mẹ thật dễ dàng vì nước sướng của mẹ rất nhiều.

Vừa mới ra lại bị kích thích bởi cái dương vật to dài của tôi làm mẹ không chịu nổi, mắt mẹ trợn ngược, miệng mẹ há hốc, nước bọt từ miệng mẹ chảy ra ngoài làm ướt hết vùng miệng của mẹ, tôi hơi nhích người một chút, ngay lập tức mẹ có phản ứng:
_Ahhh...sướng...quá...ahhhh..."

Mắt mẹ nhắm lại hai tay xoa bóp cặp ngực to tròn của mình. Tôi bắt đầu rút dương vật ra và nhấn mạnh trở vào, bụng mẹ thóp lại làm âm đạo cũng bóp chặt lấy dương vật của tôi.
Tôi cảm thấy quá sướng, hơn một tuần nay tôi chưa được gần mẹ, bây giờ được thì mẹ lại tỏ ra quá sức tuyệt vời làm tôi cảm thấy hứng thú đến cùng cực.

Tôi nghĩ thầm trong bụng:_Mình sẽ thực hiện lời hứa vừa hứa với ba lúc nãy, tôi sẽ khiến mẹ cảm thấy sung sướng đến chết đi sống lại, tôi sẽ làm chủ cơ thể của người đàn bà này, nằm phía dưới không phải là mẹ tôi nữa mà là một người đàn bà đang cần tôi thỏa mãn cơn khát tình"

Tôi thực sự kích thích với ý nghĩ đó nên tôi nhấp nhanh dần và mạnh dần. Người mẹ bị đẩy lên đẩy xuống, hai bầu vú rung rinh theo từng cú nhấp của tôi, cái gối lót dưới mông mẹ ướt đẩm vì nước sướng của mẹ.
Tôi cảm không chịu nổi nữa trong người tôi có một dòng điện chảy khắp cơ thể và dần dần tập trung lại ở đầu dương vật. Tốc độ nhấp của tôi nhanh hết cở, những tiếng “bạch bạch” ngày càng to.

Cái mu đầy thịt của mẹ đỏ ửng vì sự va chạm, mẹ cũng phát hiện được tôi sắp không chịu nổi nên cố gắng nói:
_Chờ...chờ...chút...mẹ...sắp...ra...ahhh. ..mạnh...lên...con..."

Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng tôi cũng chỉ có thể nhấp thêm vài cái sau đó dương vật tôi bắn tinh thẳng vào trong âm đạo mẹ. 1 đợt, 2 đợt, 3 đợt tinh khí được tôi bắn thẳng vào trong người mẹ.
Sau đó tôi đổ ập lên người mẹ nằm thở hổn hễn. Dương vật tôi giật giật từng cơn trong khi âm đạo mẹ nhíp chặt lấy dương vật tôi.

Tôi dụi mặt vào bầu ngực của mẹ mà thì thào:
_Con xin lỗi, không thể làm lâu hơn, con sướng quá "
_Không sao đâu con...những đợt bắn tinh vừa rồi của con đã làm mẹ lên chín tầng mây rồi, con tuyệt lắm"
_Mẹ... con yêu mẹ "

Tôi chồm lên đặt vào môi mẹ một nụ hôn say đắm và mẹ cũng đáp lại một cách tận tình, dương vật tôi nhỏ dần và tuột khỏi âm đạo mẹ, dòng khí trắng chảy ra làm ướt hết cái gối trắng tinh mà lúc nãy tôi lót dưới đít mẹ .

Tôi nằm sang một bên và ôm mẹ vào lòng, vừa ôm mẹ trong lòng tôi vừa suy nghĩ :
“ Quả thật làm tình với mẹ sướng không thua kém gì cô Trúc. Và mỗi cái sướng có một ý nghĩa khác nhau, nhưng tôi đoán chắc rằng sẽ không có ai mang đến cho tôi cảm giác sung sướng như mẹ, người đàn bà đã bị tôi chinh phục một cách triệt để và toàn diện, nhưng liệu tôi có thể cùng mẹ mãi như thế này được không?”
Tôi nằm đó suy nghĩ và ngủ quên lúc nào không biết, khi tôi mở mắt ra thì thấy một không gian tôi đen nhưng không khó để nhận ra đó là căn phòng mà tôi và mẹ vừa làm tình với nhau.
Mẹ đang nằm kế bên tôi hoàn toàn khỏa thân, vùng âm đạo mẹ vẫn còn hơi ướt những vệt trắng đục khô lại tạo thành từng mảng trên đùi mẹ.

Tôi cúi người xuống hôn lên eo mẹ, hít một hơi thật sâu mùi đàn bà của mẹ thật kích thích tôi, đang định cuối xuống hít thêm một hơi nữa bỗng có tiếng chuông vang lên, uể oải đúng dậy và chửi thầm trong bụng:
_Má, không biết ai mà gõ cửa đúng lúc thế không biết, mà mấy giờ rồi nhỉ"

Ngước nhìn đồng hổ thì tôi thấy đã 4h chiều rồi, mặc quần áo vào và vuốt lại tóc, tôi đi xuống dưới nhà, mở cửa và nhìn ra ngoài đường. Mặc dù đã 4h chiều nhưng ngoài đường lại vắng tanh, bình thường khoảng giờ này có vài quán bán đồ ăn và bọn trẻ cũng thường hay chạy vòng vòng ngoài đường.
Nhưng hôm nay lại chẳng thấy ai chỉ có mỗi cái ông bấm chuông, ông ta mặc một bộ đồ màu đen và đội cái nón lưỡi trai, mặt thì đeo cái khẩu trang làm tôi không nhìn thấy mặt ông ta nhưng tôi thấy dáng người của ông ta khá quen nhưng không thể nhận ra đó là ai.

Tôi liền hỏi:_ Có chuyện gì không chú?"
Một giọng nói nhỏ nhẹ trả lời tôi:_ Có mẹ ở nhà không cháu?"
_Dạ mẹ cháu đang ngủ, chú có chuyện gì cứ nói với cháu chút cháu nói lại với mẹ cho"
_Vậy cũng được cháu cho chú vào nha uống miếng nước được không?"
_Dạ "

Tôi dạ một tiếng và mở cửa cho ông ta vào nhà, vừa vào thì ông ta đã ngồi ngay xuống ghế, tôi nói:
_Chú ngồi đó chờ con một chút con vào trong lấy nước cho chú"
_Uh "
Tôi bước vào nhà lấy nước và mang ra, ông ta vẫn ngồi chổ cũ, tôi đặt ly nước xuống nhà và nói:
_Chú uống đi, có chuyện gì chú cứ nói với cháu, cháu sẽ nói với mẹ"
_Uh, chú hỏi cháu cái này, cháu làm tình với con đàn bà trên lầu và cũng là mẹ cháu có sướng lắm không?"

_Hả, chú nói cái quái gì vậy?" Tôi giật thóp cả người khi bị hỏi câu hỏi đó.
_Haha, mày nghe không rõ à, tao hỏi “mày với mẹ mày làm tình với nhau mày có sướng không?”
_Chú...là ai...chú...bị điên rồi...chú đi ra ngoài đi "
_Haha, mày hỏi tao là ai à? Mày nhìn cho rõ đây tao là ai "
Ông ta từ từ cởi khẩu trang ra làm tôi chết đứng thì ra đó là ba tôi, nhưng ba tôi đã mất rồi mà, sao lại xuất hiện ở đây.

_Sao...sao...lại như vậy?"
_Mày bất ngờ lắm à thằng con khốn nạn, tao cho mày biết, mọi chuyện của mày và mẹ mày tao đã biết hết rồi, mày đã cướp vợ của tao và cũng là mẹ của mày, giờ tao đến lấy lại "
Sau đó ba tôi bay lên cầu thang, tôi lúc đó run bần bật vì biết mình gặp ma, tôi chưa định thần lại thì có tiếng mẹ la lớn:
_ Á á cứu tôi với..."

Quay lưng lại thì tôi thấy mẹ đang bị hồn ma của ba tôi ôm lấy và đang bay xuống, thấy vậy sự sợ hãi trong tôi biến mất, tôi vội lao tới để giành mẹ lại.
_Không, ba không được cướp mẹ khỏi tay con.
Ba tôi giơ tay lên, và như có một thế lực vô hình chụp lấy người tôi làm tôi không thể nào đi được.
_Mày không thể cướp được con đàn bà này khỏi tay tao lần nữa đâu hahaha"

Tiếng cười thật ghê rợn, tôi cố gắng lao đến nhưng bất lực, bỗng có tiếng khóc của bé Ngân vang lên và dường như bóng ma của ba tôi biến mất ngay lập tức, nhưng tôi vẫn còn nghe tiếng vọng lại ở một nơi xa nào đó:
_Tao sẽ lấy lại con đàn bà đó...sẽ gần thôiiii..."

Tôi giật bắn người và thức dậy, thì ra là một con ác mộng, nhìn lên đồng hồ thì thấy đã 4h15, tim tôi vẫn còn đập thình thịch, mồ hôi ướt đẫm cả trán, căn phòng không quá tối do có ánh sáng chiều hắt vào.
Tôi vội xoay người tìm mẹ và thở phào nhẹ nhỏm, mẹ vẫn nằm cạnh tôi, tay mẹ nắm chặt lấy tay tôi.
Bình tĩnh lại tôi nghe thấy tiếng khóc của bé Ngân đoán chắc là bé đói nên tôi nhẹ nhàng gỡ tay mẹ ra, tôi thấy mẹ ngủ rất ngon nên không muốn làm mẹ thức dậy.

Tôi nhẹ nhàng đi xuống và pha sữa, sau đó đi lên phòng bé Ngân cho bé bú sữa, vừa ngồi cho bé Ngân bú tôi vừa suy nghĩ, giấc mơ đó có cảm giác rất thật, tôi cảm thấy hơi sợ nhưng vốn không tin ma quỷ nên tôi nhanh chóng lấy lại tinh thần và tự nhủ:
_Không ai có thể cướp mẹ -người đàn bà của mình, cả ba cũng vậy"

Sau khi bé Ngân bú xong và ngủ trở lại thì tôi xuống dưới nhà, lúc sáng tôi có mua chút đồ ăn để trong tủ lạnh chưa nấu, tôi muốn tạo cho mẹ một sự bất ngờ. Lấy thức ăn ra chuẩn bị nào là cắt cà chua, rữa xà lách rồi ướp thịt bò, tất cả mọi công đoạn đã được thực hiện chỉ còn chờ nhân vật chính là mẹ ngủ dậy là xong.

Khi tôi bày bàn ăn xong đâu đấy thì mẹ cũng vừa thức dậy, tôi nói:
_Mẹ ngủ dậy rồi à, hôm nay mẹ ngủ nhiều quá đó nha"
_Hứ, tại con làm mẹ mệt gần chết đó chứ "Mẹ nói và bước xuống cầu thang:
_Woa, hôm nay con lại tổ chức gì thế hả?"
_Con muốn xin lỗi mẹ chuyện cô Trúc đó mà "
_Hứ, làm cho sướng rồi lại xin lỗi hả?"
_Đâu có đâu "

_Tại tôi thấy anh tội nghiệp quá nên tha cho đấy, lần sau thì đừng hòng"
_Hi, thấy con tội nghiệp hay tại mẹ chịu hông nổi mấy lời kích dục của con nói?"
Mẹ đỏ ửng cả mặt khi tôi nói như vậy, mẹ vội nói:
_Hả, nói hay nhỉ, nói với mẹ mình như thế hả, mẹ cấm nghe chưa"
Tôi biết chắc là mẹ chỉ nói để đỡ quê thôi nên cũng không chọc mẹ làm gì:
_Dạ, mai mốt con hông nói vậy nữa, thôi mẹ đi tắm nhanh đi"
_Uh, ngoan mẹ mới thương"

Sau đó mẹ đi vào nhà tắm và tiếng nước vang lên, bên ngoài tôi tranh thủ thời gian chuẩn bị bàn ăn, hai cây nến màu hồng sẽ làm căn phòng thêm lãng mạn, một chai rượu vang sẽ làm tâm hồn tôi và mẹ trở nên sảng khoái, một chút nhạc không lời sẽ giúp tinh thần được thư giãn.
Sau khi bàn ăn được chuẩn bị xong thì cũng là lúc mẹ bước ra, mẹ chỉ mặc bộ đồ bình thường nhưng hôm nay lại có một vẻ đẹp khác thường, chiếc ao thun màu hồng bó sát người làm bầu ngực của mẹ hiện ra trông thật đẹp, chiếc quần short ngắn màu nâu càng tôn lên nét đẹp của đôi chân dài của mẹ.

Tôi vội chạy đến kéo ghế ra cho mẹ ngồi xuống, mẹ nhìn tôi mỉm cười và ngồi xuống ghế, tôi chạy vào trong bếp chiên thịt bò, mẹ thích ăn tám phần chín và hai phần sống, sau khi chiên xong tôi mang dọn ta dĩa và mang ra cho mẹ, sau đó rót cho mẹ một chút rượu vang.

Bây giờ thì mọi thứ đã chuẩn bị xong hết, tôi ngồi xuống đối diện mẹ:
_Mẹ hãy uống hết ly rượu này nha, và tha lỗi cho con đó"
_Không ngờ con tôi cũng lãng mạn quá chứ, thôi được mẹ tha cho lần này đó, nhưng không có lần sau nha"
_Dạ, có cho con cũng không dám"
_Uh mà con làm món bò bit_tet này ngon lắm, thịt mềm và không ngấy, mùi bơ thơm lắm"
_Hi đương nhiên rùi, con nấu mà không ngon sao được"

_Tự tin quá đi ông tướng"
_Mẹ nè, con và mẹ nhảy một bản nha"
_Hả, con cũng biết khiêu vũ hả?"
_Dạ đâu có, nhưng nghe nói mẹ nhảy hay lắm có gì mẹ chỉ con"
_Trời, không biết khiêu vũ mà kêu mẹ nhảy với con"
_Đi mà mẹ, con muốn khiêu vũ với mẹ một lần, nha mẹ"
_Uh thôi được rồi"

Tôi mừng húm vội đứng lên và nắm lấy một tay của mẹ kéo ra giữa nhà cho rộng rãi, một tay tôi nắm lấy tay mẹ, tay còn lại thì đặt trên eo mẹ, mẹ nói:
_Con nhảy theo hướng dẫn của mẹ nha, coi chừng đạp lên chân mẹ đó, mẹ đếm một và ba thì con bước lên, hai và bốn thì bước xuống"
_Dạ "
_Vậy ta bắt đầu "
_Một hai ba bốn, một hai ba bốn, ui da con đạp vào chân mẹ rồi "
_Cho con xin lỗi, mẹ co sao không?"
_Không sao, thôi tiếp tục nào, một hai ba bốn..."

Sau khi đạp lên chân mẹ vài lần thì tôi bắt đầu quen với cách khiêu vũ và không con đạp lên chân mẹ, được một lúc thì bài nhạc kết thúc, tôi và mẹ lại bước vào bàn ăn:
_Mẹ khiêu vũ hay ghê , ai dạy mẹ vậy?"
_Thì ba con đó, lúc trước ba con khiêu vũ có tiếng trong vùng đó "
_Vậy à "
_Uh...."

Sau đó tôi và mẹ tiếp tục ăn và uống rượu vang, khi bữa ăn kết thúc thì mẹ cũng hơi say, mặt mẹ ửng hồng. Tôi bồng mẹ lên phòng ngủ lúc nãy và đặt mẹ lên giường, với tay tắt cái đèn sau đó tôi cởi toàn bộ quần áo trên người xuống và bước lên giường.
Lúc này mắt mẹ nhìn tôi một cách say đắm, khi tôi vừa ngồi xuống gần mẹ thì ngay lập tức tay mẹ chộp lấy cổ tôi mà kéo xuống, môi mẹ đặt lên môi tôi, lưỡi mẹ lùa sang quấn lấy lưỡi tôi.

Tôi cũng đáp lại mẹ một cách cuồng nhiệt nhất, tay tôi nhanh chóng kéo cái áo thun của mẹ lên đến tận ngực, sau khi rời môi mẹ tôi di chuyển dần xuống và hôn lên người mẹ, tay tôi vuốt lên vuốt xuống thân người mẹ, người mẹ thật thơm.
Tôi liếm khắp người mẹ, sau đó từ từ kéo chiếc áo ngực của mẹ lên, do không mở cái móc ở dưới cái áo ngực nên khi kéo nịt ngực của mẹ lên, thì nó bó chặt lấy ngực mẹ làm phần ngực mẹ bị đẩy lên cao.

Tôi cúi xuống ngậm lấy một bên đầu vú mẹ mà nút và nhay nhay khi đầu vú săn cứng lại thì tôi lại chuyển sang bên kia,tôi cứ làm như vậy vài lần thì hai bầu vú của mẹ đã hoàn toàn ướt nhẹp vì nước bọt của tôi.
Thấy đã đủ trong việc bú mút phần trên của mẹ, tay tôi vòng xuống lưng mẹ và mở cái móc ra, thế là chiếc nịt ngực bị rơi ra khỏi vú mẹ, hai bầu vú vẫn còn vài vết hằn do nịt vú gây ra lúc nãy.

Giờ thì phần trên của mẹ đã hoàn toàn không còn gì nữa, tôi bắt đầu tiến xuống hạ thể mẹ, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát tôi cởi chiếc quần short nâu ra và quăng sang một bên, chiếc quần lót màu đen có viền xuất hiện trước mắt tôi.
Tôi không vội vàng tuột nó ra mà muốn từ từ thưởng thức nó, cúi mặt xuống hít một hơi cái mùi âm đạo của mẹ thật là tuyệt vời, một tay tôi vén đáy chiếc quần lót của mẹ sang một bên, cái âm đạo đầy nước của mẹ hiện ra.

Tay còn lại của tôi banh hai múi âm đạo của mẹ ra làm lộ một cái lỗ đỏ hỏn, lưỡi tôi liền đút váo cái lỗ đó làm mẹ thóp người lại và một tiếng “ahhh” phát ra.
Tôi tiếp tục bú mút như thế cho đến khi mẹ không chịu đựng được nữa mà lăn qua lăn lại, tay mẹ muốn đẩy tôi ra nhưng chân mẹ thì kẹp cứng lấy đầu tôi:
_Ahhh...thô...i...mẹ...mẹ...chịu...hết... nổi...rồi...ahh..."

Sau tiếng rên người mẹ nẩy mạnh lên và đẩy tôi ra, tôi ngồi dậy liếm xung quanh miệng lúc này đã ướt nhẹp vì dâm thủy và nước bọp của tôi phải công nhận vị dâm thủy của mẹ thật tuyệt vời.
Tôi nhìn mẹ lúc này hai mắt nhắm nghiền, tóc thì sổ tung ra, hai bầu vú của mẹ săn cứng lại và chỉa thẳng lên trời. Thấy đã đủ cho việc khởi động, tôi kéo chiếc quần lót đã ướt nhẹp của mẹ ra, mẹ cũng ưỡng mông lên cho tôi cởi ra dễ dàng hơn.

Lúc này mẹ đã hoàn toàn trần truồng không còn mãnh vãi nào trên người, tôi vừa ngắm nhìn mẹ vừa nghĩ:
_Không ai cướp được mẹ, mẹ là người đàn bà của tôi, cho dù ba có là ma hay gì đi nữa cũng không thể cướp người đàn bà mà tôi đã dày công tính kế mới có thể chiếm hữu được, khó khắn lắm tôi mới làm người đàn bà này hoàn toàn đồng ý dâng hiến cái âm đạo thủy chung của mình cho tôi, ngay lúc này và mãi mãi về sau tôi mới là chủ nhân của người đàn bà này chứ không phải ai khác kể cả ba tôi "

Suy nghĩ đó làm dương vật tôi căng cứng, tôi có cảm giác như nó lớn hơn và cứng hơn lúc nãy. Tôi ngồi vào giữa háng mẹ sóc sóc dương vật vài cái sau đó tôi gài đầu dương vật đúng ngay cửa mình mẹ và nhấn mạnh xuống.
Dương vật tôi chui vào trong mẹ một cách dễ dàng, người mẹ ưỡn lên, răng mẹ cắn chặt lấy môi, hai tay bấu lấy ga giường, dâm thủy từ trong âm đạo mẹ trào ra mặc dù “cánh cửa” đã bị cái khóa của tui khóa lại làm mu của tôi ướt nhẹp, dâm thủy chảy xuống mông của mẹ.

Tôi bắt đầu nhấp nhô trên người mẹ, những tiếng “nhóp nhép, bọp bẹp” vang lên ngày càng lớn làm cho không khí thêm phần dâm dục. Tôi rút dương vật ra gần hết rồi nhấn thật mạnh vào, mu tôi va vào mông mẹ làm cái mông tròn lẵn và trắng ngần của mẹ bị đỏ ửng lên:
_Ahhh... đau... đau...mẹ...ahhhh...nhẹ...nhẹ...ahhh..."

Mẹ vừa rên siết vừa kêu tôi làm nhẹ lại, thấy mẹ than đau nên tôi cũng làm nhẹ lại, nằm mãi trên giường cũng chán thế là tôi sốc hẳn mẹ lên đi lại phía bờ tường và ép mẹ sát vào tường. Một tay tôi nâng một chân của mẹ lên, tay còn lại của tôi vuốt vuốt thân dương vật lúc này đã ướt nhẹp vì dâm thủy của mẹ.
Đặt nó vào đúng của mình mẹ sau đó đẩy mạnh vào, khi dương vật tôi chui tọt vào trong người mẹ thì tôi cảm nhận được đầu dương vật tôi chạm mạnh vào cửa tử cung mẹ:
_Ahhh...thốn...thốn...quá...con... ơi...ahhhh..."

Tay tôi đở một chân mẹ lên cao nên âm đạo mẹ banh ra hết cở, mỗi lần tôi nhấp dương vật vào trong mẹ thì người mẹ lại nhón lên, có lẽ vì tôi cao hơn mẹ lại kết hợp với tốc độ nhấp làm mẹ cảm thấy đau nên phải nhón người lên.
Thấy tội mẹ quá nên tôi bồng mẹ lên, hai tay mẹ quằng lấy cổ tôi, hai chân thì quắp lấy hông của tôi, hai tay tôi bấu vào cái mông của mẹ trong khi dương vật của tôi liên tục hẩy vào trong người mẹ, môi tôi đặt lên môi mẹ và lưỡi của chúng tôi quấn chặt lấy nhau.

Tôi hẩy càng lúc càng nhanh và toàn bộ đạn đã được để vào nòng chờ lúc khai pháo, mẹ cũng cảm nhận được tôi sắp xuất tinh nên âm đạo càng co siết dương vật tôi hơn.
_Ahhh...con...con...sắp...raa...ahhh..."
_Ahhh...ra...con...ra... đi...cho...mẹ...sướng... đi...ahhhh..."

Tôi hẩy được thêm vài cái thì tôi ép sát mẹ vào tường, phát đạn thứ nhất đã được khai hỏa, toàn bộ tinh trùng bắn thẳng vào tử cung của mẹ, người tôi căng cứng hai chân dường như không còn chút sức lực nào nhưng tôi vẫn cố đứng vững, hơi thở của mẹ thật gấp, mẹ ôm chặt lấy tôi toàn thân giật giật, tiếng rên nhẹ nhẹ của mẹ cứ đều đều trong lúc tôi xuất tinh.
Sau khi bắn phá tan nát “tòa lâu đài” của mẹ, tôi bồng mẹ tới giường và cả hai cùng ngã xuống làm dương vật tôi rơi ra, khí trắng trong người mẹ cũng tuôn ra theo.

Mẹ thấy vậy liền híp chặt cửa âm đạo lại và nói:
_Lấy cái gì cho mẹ lau cái đám này đi, nó chảy ra giường hết bậy giờ "
_Thôi, mẹ cứ để nó chảy ra đi, con muốn nhìn thứ nước kết tinh của con và mẹ "
Vừa nói tay tôi vừa chọt vào âm đạo mẹ mà móc ngược ra làm toàn bộ tinh trùng và dâm thủy của mẹ chảy ra ngoài.

Mẹ cúp mày và quay lại bàn ăn tôi vội hỏi:_Có chuyện gì vậy mẹ?"
_Cô sáu dưới quê vừa gọi điện thoại lên nói cậu con bị đụng xe"
_Trời, vậy cậu có bị sao không?"
_Mẹ cũng không rõ nữa, chắc mai mẹ phải về quê xem cậu có sao không, có mình ngoại con ở dưới đó mẹ không an tâm"
_Vậy con về chung với mẹ nha"

_Thôi con còn phải học quân sự nữa mà, để mẹ về xem tình hình thế nào rồi sẽ báo cho con biết"
_Dạ, vậy cũng được"
_Thôi con ăn nhanh rồi vào phụ mẹ dọn đồ"
_Dạ"
Sau bữa ăn, tôi và mẹ vào xếp quần áo cho mẹ và gọi xe khách để sang mai mẹ về quê sớm, đêm đó tôi thấy mẹ cứ trằn trọc mãi không sao ngủ được.

Sáng hôm sau thì mẹ và bé Ngân về quê, trước lúc về mẹ có dặn:
_Nếu có chuyện gì thì con nhờ cô Liên nhé, mẹ đã nhờ cô Liên rồi"
_Dạ con biết rồi mẹ đi cẩn thận nha"
_Ừ, thẻ ATM của con còn tiền không?"
_Dạ còn, mẹ đừng lo"
_Ừ thôi xe đến rồi mẹ đi nha, con ở nhà nhớ khóa cửa cẩn thận"
_Dạ"

Mẹ lên xe, tôi đứng nhìn chiếc xe từ từ lăn bánh. Sau khi xe đi mất thì từ nhà bà Liên vọng ra tiếng cãi vả:
_Đồ khốn nạn, mày đi lăng nhăng giờ còn đòi tiền hả?"
_Ừ đấy, ông mày đi lăng nhăng đấy mày làm gì tao? Khôn hồn thì đưa tiền cho tao nếu không thì đừng trách"
...

Tôi khẽ lắc đầu sau đó đi vào trong nhà đóng cửa lại. Ngồi trong nhà mà tôi vẫn nghe tiếng chửi lỗn của vợ chồng bà Liên, tôi thầm chửi trong bụng:
“Cái nhà quỷ quái suốt ngày gây lộn, đi thì thôi về là gây ồn ào chết đi được”.

Không hiểu vì sao mẹ tôi chơi thân với bà Liên, tôi thì không ưa bà này tí nào, nhà bà ta cách nhà tôi một con đường, bà ta có hai đứa con nhưng đã đi lên thành phồ sống ở nhà chỉ còn bà ta và ông chồng, ấy vậy mà hai vợ chồng không biết yêu thương nhau hở chút là gây lộn. Tôi cảm thấy bực mình và đi lên phòng khóa cửa lại ngủ.

Đến trưa thì có điện thoại của mẹ ở dưới quê gọi lên:_Alo, Lâm hả con, con ăn gì chưa"
_Dạ con mới ăn cơm xong, cậu có sao không mẹ?
_Cậu bị gãy tay, phải nhập viện khoảng nữa tháng"
_Thế à, vậy khi nào mẹ về?"
_Chắc mẹ phải ở lại đâu đến khi cậu con ra viện, bà ngoại có một mình ở nhà mẹ không yên tâm"

_Sao lâu quá vậy?"
_Thôi con cố chịu đi, cậu về rồi mẹ mướn người về chăm sóc ngoại và cậu rồi mẹ lên, để con một mình trên đó ngoại cũng không yên tâm"
_Dạ, vậy mẹ nhớ tranh thủ lên sớm sớm nha"
_Ừ, thôi mẹ cúp máy đây, mẹ và ngoại vào bệnh viện thăm cậu con đây"
_Dạ"

Tôi cúp mày và thở dài một tiếng, thế là phải nhịn không được gần mẹ tới nữa tháng.
Thời gian cứ chậm chạp trôi qua, mẹ về quê được có một tuần mà tôi cảm thấy như gần một năm, buổi sáng học quân sự còn đỡ đến tối về ngủ một mình không có mẹ bên cạnh tôi cảm thấy thật trống vắng.
Lúc này bên ngoài trời đang mưa lớn, nằm trên giường trong đầu tôi cứ nhớ những cuộc làm tình mãnh liệt với mẹ, ôi sao mà sung sướng đến lạ kỳ, cảm giác chinh phục được thử thách làm tôi cứ ngây ngất.

Trên cái giường đắt tiền này tôi và mẹ đã làm tình không biết bao nhiêu lần, không biết bao nhiêu tình trùng và dâm thủy đã dính vào đậy Nhưng giờ đây chỉ có mình tôi một cảm giác trống vắng ập đến, dương vật tôi lúc này không được cái âm đạo xinh đẹp và ngon lành của mẹ chăm sóc, nó cứ cương cứng lên.
Tôi nghĩ chắc nó cũng giống tôi, nó đang nhớ đến người bạn tình là cái âm đạo của mẹ, nằm trên giường tôi nhớ lại những người đàn bà tôi đã quan hệ: Mẹ, cô Tư, và cô Trúc. Mỗi người đem lại cho tôi một cảm giác sung sướng khác nhau, và đương nhiên người khiến tôi sung sướng nhất chính là mẹ.

Cảm giác được nằm đè trên người mẹ, được đút cái dương vật của mình vào cái lỗ mình đã chui ra thật là sướng không gì bằng, dương vật tôi căng cứng khi nghĩ đến những cuộc mây mưa với ba người đàn bà.
Vội cởi cái quần đùi và cái quần trong ra, tay tôi cầm lấy dương vật mình mà vuốt, tôi bắt chước làm giống như mẹ, vuốt một cách nhẹ nhàng từ ngọn cho đến gốc, da quy đầu bị tuột xuống và đầu dương vật tôi bắt đầu rỉ nước.

Đang trong cơn sướng bỗng có tiếng bấm chuông, tôi nghĩ:
“Trời mưa mà ai bấm chuông vậy trời, đang sướng mà bị ngắt quãng, hay là mẹ về?”
Tôi vội mặc lại quần và chạy ra cửa sổ nhìn xuống, thì ra là bà Liên, bà ta làm gì mà bấm chuông hoài vậy không biết?

Tôi đi xuống và mở cửa hỏi:_Có gì không cô Liên?"
_Con cho cô vào trú mưa chút được không?"
_Trời tối rồi sao cô không về nhà?"
_Nhà cô có chút chuyện con cho cô vào trú mưa, hết mưa rồi cô về"

Nhà có mình tôi mà cho bà ta vào người ta nói lại với chồng bà ta thì chết, nhưng nhìn thấy bà ta ướt như chượt lột, người thì run lên vì lạnh với lại xung quanh không có ai nên tôi đánh cho bà ta vào nha, sau đó đóng cửa lại. Người bà ta run bần bật, môi thì tái lại có lẽ bà ta đã bị ướt khá lâu rồi, tôi vội nói:
_Cô vào trong nha tắm trên lầu một tắm đi, đồ mẹ con để trong đó cô mặc đỡ vậy"
_Hưhư, cám...cám ơn cháu"

Bà ta nói rồi vội chạy lên lầu một, ở dưới nhà tôi lau vội mấy chỗ ướt, trong lòng chỉ mong trời mau hết mưa để bà ta về nhà, 15 phút sau thì bà ta đi xuống, mặc chiếc áo thun và cái quần bà ba của mẹ. Nhìn bà ta mặc đồ như thế làm tôi muốn phụt cười, đúng là bà này không biết gì về thời trang mặc đồ tùm lum.
Mặc dù bà ta với mẹ tôi cùng tuổi và cũng có hai con nhưng thân hình bà ta thua xa mẹ tôi, bà Liên cũng khá cao nhưng cái bụng của bà ta làm mất đi cái đẹp của thân thể bã, nhìn lớp mỡ bị độn lên khi mặc chiếc áo thun của mẹ làm tôi rùng mình.

Bà ta mặc đi xuống cười và nói:_Cô thấy có bộ đồ này nên lấy mặc đỡ, ngày mai cô giặt xong rồi trả lại cho con nha"
_Không có gì đâu cô, con bỏ vào máy giặt là xong mà, à cô ăn gì chưa"
_Cô ăn rồi, xin lỗi con giờ này mà còn làm phiền con"
_Không sao đâu cô, mới 8h tối mà"
_Ừ, thằng chồng khốn nạn nó đuổi cô ra khỏi nhà để nó thõa thê ngủ với con đàn bà khác" Vừa nói mặt bà Liên nhòe lại như sắp khóc.

Tôi vội nói:_Thôi chuyện đã vậy cô đừng buồn nữa, cô xem phim nha, nhà con có nhiều phim hay lắm"
_Nhà con có cải lương không, cô thích xem cải lương lắm.
_Dạ có, cô coi vở “lan và điệp” nha.
_Ừ, cô thích vở đó lắm"

Tôi mở lên cho bà ta coi mặc dù chẳng thích xem mấy cái cải lương này nhưng vẫn phải cố ngồi xem với bà ta, bà này cũng lạ vừa xem cải lương mà vừa khóc cho các nhân vật trong đó, tôi chán quá đứng dậy và nói:
_Cô xem cải lương đi nha, con lên phòng có chút khi nào cô về thì gọi con một tiếng"
_Ừ con đi lên phòng đi, trời hết mưa thì cô về"

Tôi đi lên phòng mở máy vi tính lên ngồi chơi, được một lúc thì tôi đi xuống nhà vì không nghe thấy tiếng tivi nữa, xuống tới nhà thì thấy bà Liên đang ngồi uống rượu,tôi vội chạy lại nói:
_Sao cô lại uống rượu vậy?"
_Hức...cháu...hức...uống với...cô...một ly...hức...nhé"
_Thôi cô say rồi đừng uống nữa"
Tôi giựt cái ly ra khỏi tay bà ta và cầm chai rượu vang lên xem.
_Trời ạ, uống hết nữa chai luôn" Tôi nghĩ thầm trong bụng.

Nhìn ra bên ngoài trời vẫn còn mưa khiến tôi chẳng biết phải làm gì, nhìn xuống thì thấy bà ta nằm gục trên bàn mà ngủ, nhìn vậy tôi thở dài một tiếng và nghĩ :
“Chẳng lẽ cho bả ngủ thế này, lỡ trúng gió thì chết, thôi để lên phòng lấy cái mền cho bả”

Nghĩ là làm, tôi chạy lên phòng lấy cái mền xuống thì thấy bà ta đã nằm lăn ra đất, cái áo bị kéo lên tới ngực, làm lộ ra cái bụng trắng phau và đầy mỡ của bà ta. Mặc dù không thích gì bã nhưng dương vật tôi vẫn rục rịch khi thấy cảnh đó.Quăng cái mền lên ghế so-pha, tôi ngồi xuống gần bà ta đặt tay lên bụng bã mà sờ, lớp mở làm bụng bà ta khá đàn hồi bóp bóp cảm thấy cũng đã tay.

Đang mãi mê sờ bụng thì bà ta trở mình làm tôi giật bắn người vội đứng dậy, cũng may sau khi trở mình bà ta từ từ chìm vào giấc ngủ, dương vật tôi lúc này đã cứng tợn, lúc nãy thủ dâm vẫn chưa thỏa mãn giờ lại bùng lên dữ dội, tôi nghĩ:
_Đang trong cơn đói tình thì bà ta lại tự hiến thân, không ăn thì phí, trong cơn đói thì món ăn mà chẳng ngon"

Tôi chạy ra nhìn xung quanh thấy không có ai liền tắt đèn và bồng bà ta lên phòng, đặt bà Liên lên giường xong thì tôi chỉ biết ngồi thở, không ngờ bà ta nặng kinh khủng nhưng nghĩ đến việc cái dương vật sắp được ăn thì tôi cảm thấy không mệt tí nào.
Từ từ leo lên giường kéo chiếc áo thun lên cao làm lộ bầu vú của bà Liên, chiếc áo lót mỏng manh của mẹ không thể che đậy cái bầu ngực to tròn của bà ta, quá quen thuộc với chiếc áo lót của mẹ, tôi nhẹ nhàng tháo cái móc khóa ra, và quăng nó sang một bên.

Thế là bầu vú của bà Liên hiện ra trước mắt tôi, chúng to thật nhưng không đẹp bằng mẹ và hơi sệ nhưng không sao có còn hơn không, tôi vùi mặt vào bầu vú của bà ta mà bú mút, một tay se se đầu vú bên kia sau đó tôi liếm láp khắp cơ thể bả, từ bầu ngực xuống cái bụng mỡ của bả sau đó đi quan cái eo và di chuyển lên nách của bà ta.
Sau khi liếm láp thõa thê tôi ngồi dậy cởi bỏ hai cái quần trên người và bò lên người bà ta, hai tay bóp lấy hai bầy vú của bả và ép chúng lại, nhẹ nhàng đút dương vật vào khe vú của bà Liên mà sục, tôi đẩy một cách nhẹ nhàng, dương vật tôi mất hút trong khe vú của bà ta.

Khi dương vật vào tận gốc thì đầu dương vật bị đẩy lên đụng và cằm của bà ta, tôi cứ làm như vậy cho đến khi vú bà ta khô đi.Thấy đã đủ cho món khai vị tôi bắt đầu ăn món chính, khi chiếc quần bà bà và cái quần lót bị kéo xuống thì toàn bộ cơ thể bà Lien đã hiện ra trước mắt tôi,
Tôi đánh giá bình thường thì bà ta chỉ được 4 điểm nhưng trong lúc này thì số điểm của bà ta nhảy vọt lên tới 8 điểm vì lúc này tôi chỉ muốn có một người đàn bà để trút hết toàn bộ tinh trùng trong người.

Đẩy hai chân của bà ta ra, tôi quan sát cái âm đạo của người đàn bà mà tôi sắp sửa làm thịt, âm đạo của bà ta không có màu hồng như của mẹ mà lại có màu nâu, lông thì mọc rậm rạp không có sự chăm sóc.
Tôi le lưỡi liếm một cái vào đó, thì ra mùi vị của cái âm đạo này cũng không quá tệ, tôi tiếp tục liếm, đẩy lưỡi vào thật sâu trong âm đạo bà ta, tôi liếm lên mồng đốc và đút một tay vào trong âm đạo mà móc, bà ta hơi trở người và thở một tiếng “uhm...”,

Tôi nghĩ: “Chắc cảm thấy sướng rồi đây, hãy chờ đó tôi sẽ làm bà sướng điên lên”
Tôi tiếp tục bú mút âm đạo bà Liên, được một lúc thì dòng suối của bà Liên cũng bắt đầu chảy, lúc đầu còn khá ít nhưng càng về sau thì nước càng lúc càng nhiều, những tiếng “uhh...ahhh” phát ra liên tục.

Bú mút đã đủ, tôi đứng dậy nhìn người đàn bà lần cuối trước khi làm chủ cái âm đạo của bà ta, hai chân bà Liên dạng ra, hai miếng thịt khép hờ che đậy dòng nước đang chảy ra, gương mặt bà Liên hơi hồng không biết vì rượu hay vì sướng.
Tôi vuốt nhẹ dương vật vài cái để lấy khí thế, sau đó ngồi vào giữa bà Liên, cầm dương vật đặt đúng cữa mình bà và đẩy mạnh vào, sau cái đẩy đó tôi phải nhăn mặt lại, không thể tin được âm đạo bà ta khít hơn cả Mẹ, cô Tư và cô Trúc nữa.

Tôi đẩy mạnh như vậy mà chỉ vào được cái đầu dương vật, có lẽ vì chồng bà ta lâu rồi không đụng đến bả nên âm đạo mới khít rịt như vậy, tôi mừng thầm:
“ Hehe kỳ này gặp hàng ngon rồi, nhìn vậy chứ cũng ngon phết”.

Tôi bặm môi đẩy dương vật vào một cách chậm chạp, dương vật tôi vào tới đâu thì âm đạo của bà Liên bóp chặt tới đó. Mới vào được một nữa mà tôi đã cảm thấy muốn xuất tinh, tôi chồm lên người bà Liên, hôn lên má và môi để làm giảm cơn sướng.
Sau khi cơn sướng lắng xuống tôi mới tiếp tục đẩy vào, từng chút từng chút một và “phựtttt” tôi đẩy một cái thật mạnh làm dương vật tôi chui tọt vào trong người bà Liên,Bà Liên rên khẽ một tiếng “uhhh...” mặt đỏ ửng lên hơi thở có vẽ gấp gáp.

Nằm trên người bà Liên tôi không vội nhấp vì tôi biết nếu nhấp vào lúc này thi tôi sẽ xuất tinh vì quá sướng, nằm trên người bà ta tôi cố điều chỉnh nhịp thở và nhịp tim, cố gắng hạ cơn sướng xuống hết mức có thể, khi cơn sướng đã qua đi tôi bắt đầu nhấp một cách nhẹ nhàng và từ tốn.
Tôi không ngờ một người đàn bà hai con như bà Liên lại có một cái âm đạo khít như thế, không hiểu ông chồng của bà ta sao lại bỏ phí như vậy, đúng là ở trong phước mà không biết hưởng .

Tôi nhấp được vài cái thì bất ngờ bà Liên trở người nhưng không được nên từ từ mở mắt ra, mặt bà ta tỏ ra kinh hãi khi phát hiện tôi đang đè trên người bà, dương vật tôi đã đút sâu vào cái lỗ của bà và đang nhấp, bà Liên la lớn:
_Trời ơi, cháu cháu làm gì vậy, xuống ngay đi "
Tôi vội nằm xuống đè chặt hai tay bà Liên xuống giường, tôi nói:
_Cô đẹp quá, cho cháu làm tình với cô một lần nha cô"

Tôi nói xong thì nhấp mạnh vài cái, vì nằm đè lên người bà ta nên tôi cảm nhận được từng chuyển động của cơ thể bả, người bà Liên căng cứng theo mỗi cái nhấp của tôi, bà ta cố nói:
_Không, mày...mày...uhhh...xuống ngay rời khỏi người tao..."
_Kìa cô, chồng cô bỏ phí cô như vậy thì để cháu hưởng một chút có sao đâu"
_Tao...tao...sẽ nói với con gái mẹ của mày, thằng mất dạy, tao sẽ cho mày vào tù"

Tôi cảm thấy khó chịu với lời nói của bà ta nên cũng không thèm khách sáo nữa, tôi nói:
_Bà ngon thì báo công an đi, coi ai tin bà, bà tư dẫn xác tới cho tôi mà, còn bà muốn méc mẹ tôi hả, ừ thì méc nè, méc, méc đi"
Mỗi từ méc đi kèm với một cú dập thật mạnh, lúc này dâm thủy của bà ta ra khá nhiều nên dương vật tôi ra vào cũng có phần dễ hơn.

_Ahhh... đừng... đừng...cô...cô...xin cháu...
_Giờ đã quá muộn rồi, dương vật tôi đã vào trong người cô rồi, giờ có rút ra cũng vậy thôi thì hai ta hãy cùng tận hưởng đêm nay đi"
_Khôngggg..."

Bà Liên gào lên cố gắng đẩy tôi ra nhưng không được, bà ta bắt đầu khóc nhưng tôi nhìn thấy vậy lại càng cảm thấy thõa mãn hơn là tội nghiệp bà ta. Tôi liếm lên mặt bà Liên, liếm những giọt nước mắt của bà, trong cơn say tình tôi cảm thấy chúng thật ngon, tôi nói nhỏ vào tai bà Liên:
_Thằng chồng em theo con khác không chăm sóc cho em thì để anh thay nó nhé"

Tôi đổi cách xưng hô với bà Liên, bà ta lúc này chẳng còn là hét hay quẩy được nữa mà chỉ nằm khóc, bà ta càng khóc thì con thú dâm trong tôi càng bộc phát, tôi nói những lời lẽ thô tục nhất mà tôi có thể nói:
_Lồn em khít chặt lấy cặc anh này, lúc nãy đút vào anh sướng run cả người, em tuyệt thật Liên ơi"

Tôi cố hôn lên môi bà ta nhưng bà ta cứ quẩy đầu khiến tôi không cách nào hôn được, bà Liên van xin trong cơn tuyệt vọng:
_Cô van cháu, cháu cho cô rút ra đi huhu"
_Em khóc mà lồn em lại đầy nước thế này à, em khóc vì sướng đúng không hả,hả,hả"

Tôi nhấp liên tục ba cái mạnh, dương vật tôi tung hoành trong cái lỗ của bà Liên, và rồi cơn sướng bắt đầu ập tới, tôi tăng tốc độ nhấp, bà Liên cũng cảm nhận được những diễn biến sắp diễn ra bà ta cố dùng hết sức đẩy tôi ra nhưng tôi đã ôm chặp lấy người bà:
_Ahhh...ahhh...ahhh...anh ra...ahhh"
_Khôngggggg...uhhhhh..."

Bà ta hét lên khi dòng tinh dịch nóng ấm được tích trữ hơn một tuần qua của tôi bằn thẳng vào trong tử cung bà, người bà Liên quíu lại, hai tay nắm chặt lấy ga giường, răng cắn chặt lấy môi, ngực bà ta ưỡn lên cao trong vài giây sau đó rơi xuống.
Những hành động quá quen thuộc với tôi, không cần nói tôi cũng biết bà Liên đã đạt cực khoái. Nằm trên người bà Liên một lúc thì tôi từ từ ngồi dậy, bên ngoài trời vẫn mưa còn bên trong thì bà Liên khóc nứt nỡ, bà ta vội mặt quần áo vào và nói:
_Mày thỏa mãn rồi thì cho tao về, tao và mày đều không nói ra điều này"

Quả thật lúc đầu tôi chỉ muốn thỏa mãn cơn đói tình nhưng sau lần làm tình lúc nãy tôi cảm thấy vẫn còn thèm và chưa muốn thả bà Liên ra:
_Em nói khi nào trời hết mưa thì về mà, bên ngoài trời con mưa lớn lắm, em chưa về được đâu, anh còn nhiều trò hay lắm"
_Mày...mày..." Bà Liên vùng chạy khỏi giường.

Nhưng tôi đã lường trước sự việc nên đã lao ra ngăn chặn, tôi khóa cửa lại và quăng nó qua ô thông gió(đương nhiên vẫn còn một chìa khóa dự phòng trong người tôi), tôi nói:
_Em đừng hòng thoát, anh còn nhiêu trò để làm với em lắm"
_Không...tha cho cô..."
Bà ta nói trong cơn tuyệt vọng và di chuyển lùi về sau.

Tôi đi lại và ngồi lên giường, bà Liên vội chạy vào góc giường ngồi, người bà Liên co lại, hai tay ôm chặt hai đầu gối, gương mặt bà ta lộ rõ sự sợ hải và tuyệt vọng, tôi không vội vàng gì vì thời gian còn dài, tôi cần chuẩn bị chu đáo để có thể làm tình với bà ta một cách trọn vẹn.
Một giờ sau, bà Liên vẫn ngồi trong góc giường, người bà ta run run không biết vì sợ hay vì lạnh, nhìn bà ta như vậy tôi cảm thấy thật hứng thú, cái cảm giác ngày xưa khi chinh phục cô Tư hiện về, lúc đó cô cũng như bà Liên lúc này, lo sợ và tuyệt vọng như sau cùng thì cô đã hoàn toàn buôn thả và trở thành người đàn bà thứ hai của tôi.

Nghĩ đến cô Tư làm dương vật tôi bắt đầu cứng trở lại, một giờ đồng hổ đã là quá đủ để tôi hồi sức, tôi nhìn bà Liên và dường như bà ta cũng hiểu được tôi sắp làm gì, bà tôi chắp tay lạy và nói:
_Cô van cháu, thà cháu giết cô đi chứ đừng làm như vậy"
_Kìa sao cô lại nói vậy, con chỉ muốn cô sung sướng thôi mà"
Vừa nói tay tôi vừa sờ lên người bà Liên, và bóp nhẹ cái đầu vú của bà ta do lúc nãy vội vã nên bà ta không mặc áo ngực.

Bà Liên vội đẩy tay tôi ra và nói:_Không, cháu tha cho cô..."
_Cô không muốn cháu cũng không ép nhưng mà cô nhìn dương vật cháu này, nó căng cứng lên vì cô rồi"
Tôi đưa dương vật lúc này đã cứng và dài ra trước mặt bà Liên, mặt bà ta đỏ ửng vội quay sang chỗ khác và nói:
_Cô...cô có thể làm mọi chuyện nhưng trừ chuyện đó hay cô sóc cho nó ra nhé"
_Ồ cô từng sóc dương vật của người khác à"
_Không...lúc trước thỉnh thoảng cô có sóc cho chồng cô"

_À thì ra là vậy nhưng con không thích cô sóc hay là cô..."
_Hay là thế nào, chỉ cần con không cưỡng hiếp và tha cho cô thì cô sẽ làm mọi chuyện" Bà Liên vui mừng như người chết đuối vớ được cọc.
Tôi nói:_Cô mút cho cháu nhé"
_Hả, mút cái gì?"
_Thì mút cái này này"Tay tôi chỉ lên dương vật của mình.
_Cô không biết mút cái đó cô chưa từng làm như vậy bao giờ"

Nghe bà Liên nói vậy tôi cảm thấy hứng thú vô cùng, bà ta chưa mút dương vật cho ai kể cả chồng bà ta, tôi sẽ là người đầu tiên được bà Liên chăm sóc dương vật bằng miệng. Tôi nghĩ phải ép bà ta vào đường cùng thì mới có thể bắt bà ta mút dương vật của tôi.

_Vậy sao giờ, cô không biết mút thì cháu đành phải..."
Tôi giả vờ lao vào bà ta, bà Liên sợ ra mặt vội vàng đồng ý:
_Đừng...đừng cháu cô...cô đồng ý"
_Tốt, cô ra đây đi nào"
Tôi nắm tay và kéo bà Liên ra giữa giường, từ từ cỡi áo của bà Liên xuống, bà Liên vội nắm lại tỏ vẻ không đồng ý:
_Đừng cháu, cô mút cho cháu rồi cần gì cởi áo"
_Nhìn cô cởi đồ cháu mới mau ra, cô cũng muốn cháu mau ra mà đúng không?"

Không trả lời nhưng tôi cũng hiểu là bà ta đã đồng ý, vì tay bà ta không còn nắm cái áo lại. Sau khi cởi áo bà Liên quăng sang một bên, tôi đứng trước mặt bà ta, tôi đẩy đẩy dương vật vào bờ môi của bà Liên.
Như hiểu ý bà ta từ từ hé môi ra cho tôi đẩy dương vật vào trong, tôi chỉ mới đẩy vào một nữa mà đã đụng cuống họng bà Liên, bà Liên vội đẩy tôi ra và sặc sụa:
_Của cháu dài quá...cô...không...chịu được"
_Không sao đâu cô, từ từ sẽ quen mà, chẳng lẽ cô muôn cháu đút vào lỗ khác à "

Thấy bà Liên im lặng biết chắc bà ta đã đồng ý, tôi tiếp tục đẩy dương vật vào trong miệng bà ta, tôi đẩy một cách từ từ vào trong miệng bà Liên, bà ta chỉ ngồi trơ ra há miệng cho tôi đẩy dương vật vào, đúng là bà Liên chẳng biết mút dương vật gì cả.

Tôi liền nói:_Cô dùng lưỡi quấn lấy dương vật con đi, như lúc cô mút kem ấy, cô phải làm cho con ra chứ"
_Uhm...uhmm..."
_Tốt đúng rồi, dùng lưỡi cô liếm thân dương vật con đi, dùng cả tay sóc nữa"
_Ahhh... đúng rồi...cô làm tốt lắm..."

Bà Liên từ từ biết cách mút dương vật, dù đây mới là lần đầu bà Liên mút dương vật một người đàn ông nhưng bà ta cũng làm tôi sướng run người. Một tay bà Liên sờ nắn hai viên tinh hoàn của tôi, tay còn lại sóc sóc ở gốc dương vật, trong khi cái lưỡi bà ta như con rắn quấn lấy đầu dương vật tôi.
Thỉnh thoảng bà Liên nhả dương vật tôi ra mà thở, được một lúc cơn sướng bắt đầu kéo tới, tôi bất ngờ nắm lấy đầu bà Liên đẩy hết toàn bộ dương vật vào trong miệng bà ta.

Dương vật tôi chui xuống tận cuống họng bà, bà vùng vẫy cố đẩy tôi ra nhưng không được, tôi nhấp liên hồi vào trong cuống họng bà Liên, tôi càng nhấp bà ta càng vùng vẫy và con sướng kéo đến càng lúc càng mãnh liệt, và rồi:
_Ahhhh...con...sướng...quá...ahhh..."

Tôi rên lớn một tiếng và bắn toàn bộ tình trùng vào trong cuống họng bà, hai tay bà Liên bấu chặt lấy đùi tôi làm tôi đau điếng. Ngay lập tức bà Liên đẩy mạnh tôi ra, làm tôi ngã xuống giường còn bà ta thì nằm vật ra vừa thở vừa sặc, bà ta cố khạc số tinh trùng của tôi ra nhưng không được.
Trong lúc bà Liên lo khạc tình trùng thì tôi đã nhãy vào giữa háng bà ta, tay tôi nắm lấy lưng quần bà Liên và kéo mạnh xuống quăng sang một bên. Toàn bộ hạ thể bà Liên hiện ra.

Ngay lập tức hai tay tôi nắm hai chân đẩy lên vào và kéo ra, âm đạo bà ta mở rộng và hướng thẳng về phía mặt tôi, sự việc diễn ra chỉ trong tích tắc khiến bà Liên không kịp đề phòng, bà ta vội nói:
_Cháu đã hứa không làm chuyện đó với cô mà"
_Cô đừng lo cháu sẽ không đút dương vật vào trong âm đạo cô đâu nhưng thay vào đó thì cháu..."

Tôi vục mặt vào âm đạo bà Liên bú mút lưỡi tôi liếm liên tục lên khe âm đạo của bà ta. Bà Liên vội nhoài người lên trên để tránh cái lưỡi tham lam của tôi nhưng tôi vẫn bám chặt không buông. Lưỡi tôi cứ liên tục liếm khe âm đạo bà ta.
Sau một hồi cố gắng bà Liên đánh nằm yên, hai tay bà ta bấu lấy tấm ga giường, tôi liếm lên âm vật bà Liên khiến hạ thể bà quằn quại, nước trong người bà Liên bắt đầu chảy ra. Bất ngờ lưỡi tôi đè mạnh lên âm vật bà Liên khiến bà bật ra một tiếng “ahh...”.

Tôi cười thầm trong bụng:" Bà Liên bắt đầu thấy sướng rồi đây"
Tôi thả một chân bà Liên ra, sau đó đút ngón giữa vào trong âm đạo bà mà móc ngoáy, tôi móc ngược lên phần mô xốp của bà Liên, tôi thấy hạ thể bà ta bỗng nhiên căng cứng, đầu bà Liên lắc qua lại liên tục, tiếng rên của bà ta trỡ nên lớn hơn, những tiếng “ahhh...uhhhh” vang lên liên tục.
Tôi bắt đầu tăng tốc, người bà ta giựt lên từng cơn, tay bà Liên cố gắng đẩy đầu tôi ra, nhưng tôi vẫn cố liếm và móc thêm một lúc nữa, bỗng bà ta hét lớn:
_Ahhhh...chết...cô...rồi...ahhhhh..."

Người bà Liên giựt lên đùng đùng như người bị động kinh, làm tôi cũng hơi sợ vội thả bà ta ra. Tôi ngồi nhìn cơ thể bà Liên giựt giựt, cái bụng mỡ của bà ta thóp lại, hai chân dạng ra giựt giựt, miệng thì ngáp ngáp như sắp chết.
Lần đầu tôi thấy hiện tượng này vì trước giờ tôi và mẹ làm tình chưa bao giờ xảy ra hiện tượng này, dù khi mẹ đạt cực sướng người mẹ cũng giựt từng cơn nhưng không mãnh liệt và dữ dội như bà Liên.

Nhưng sự sợ hãi của tôi nhanh chóng biến mất khi thấy cơ thể bà ta từ từ bình thường trở lại, tôi nghĩ thầm trong bụng :
“Bà ta đạt cực khoái cũng khác người nữa, làm sợ hết hồn”.

Sau cơn cực khoái lúc nãy bà Liên lúc này không còn chút sức lực gì cả, bà ta nằm tơ hơ không một mãnh vãi che thân, tôi nằm xuống và ôm lấy cơ thể bà Liên. Bà Liên cũng không còn sức đẩy tôi ra nữa sau đó cả hai từ từ chìm vào giấc ngủ.

Tôi giật mình thức dậy thì thấy ngoài trời đã hết mưa nhưng vẫn còn tối, ngước nhìn đồng hồ thì ra đã 3h khuya .Tôi quay sang nhìn thì thấy bà Liên vẫn còn ngủ, tôi nghĩ lại chuyện lúc nãy khi bà Liên đạt cực khoái, thật là dữ dội, có lẽ đã lâu bà ta không được như vậy nên mới dữ dội và mãnh liệt như thế .
Kể ra thì bà ta cũng tội nghiệp, tôi xa mẹ mới 1 tuần mà đã như con thú điên đè bà ta ra hãm hiếp . Còn bà ta không được chồng chăm sóc suốt mấy năm chắc là khổ sỡ lắm . Tôi nghĩ :
“ Dù sao cũng lỡ rồi để mình chăm sóc bà ta thêm lần nữa cho bà ta thõa cơn thèm suốt mấy năm qua” .

Nghĩ là làm, tôi lật bà Liên nằm ngữa ra, đút một ngón tay vào trong âm đạo bà ta xem thế nào . Khi ngón tay tôi đút vào bên trong âm đạo bà Liên mà móc thì bà Liên bật ra một tiếng “uhhh” rất khẽ, dù rất khẽ nhưng trong căn phòng chỉ có tôi và bà thì tôi vẫn nghe được tiếng rên sung sướng của bà ta.
Tôi đoán bà Liên đã cảm thấy sướng sau hai đợt tấn công lúc nãy của tôi . Cũng phải thôi một người đàn bà suốt mấy năm trời không được ông chồng đoái hoài tới thì cái ham muốn tình dục chắc chắn luôn âm ỉ bên trong người và chỉ đợi chờ được bùng cháy lên.

Tôi tiếp tục móc âm đạo bà Liên, được một lúc thì nước sướng bắt đầu rỉ ra, tiếng thở của bà Liên cũng gấp gáp hơn . Từ từ kề miệng vào âm đạo bà Liên, lưỡi tôi quét lên khe âm đạo bà ta và từ từ đi sâu vào trong người bà, trong khi tay tôi cào lên vách âm đạo . Sự tấn công của tôi dần dần đưa bà Liên ra khỏi giấc ngủ, bà mở mắt và vội la lớn:
_Kìa, chàu làm gì vậy Lâm?"

_Cô nhìn mà không biết cháu làm gì à? Cháu làm cô sướng chứ làm gì nữa hihi"
Vừa nói vừa cười, tôi tiếp tục vục mặt vào âm đạo bà liên ma bú mút, bà cố nhoài người ra:
_Không, cô không cần đâu, cháu ngừng lại đi"
_Cái âm đạo của cô nó ướt thế này mà cô nói là không cần hả?"
Tôi bóp mạnh lên cục thịt lúc này đã sưng to của bà Liên làm bà ta oằn người lại:
_Uhhhhmmm..."
_Đấy cháu vừa bóp nhẹ một cái mà cô đã rên như thế rồi, cô đang thèm được cháu làm như vậy đúng không?"

Nghe tôi nói như vậy bà Liên quay mặt sang một bên có lẽ bà ta ngại khi bị tôi nói trúng tim đen, tôi xoay người lại, để dương vật trước mặt bà Liên:
_Cô cháu mình cùng mút cho nhau nhé, coi ai ra trước, hồi nảy cô mút làm cháu sướng đến phát điên lun, giờ cháu nghiện cô mút dương vật cháu luôn đó"
Tôi nói xạo vài câu để bà Liên vui, nói xạo chẳng mất gì mà lại được đáp lại một cách nhiệt tình.

Bà Liên lúc này đã ngậm dương vật tôi vào miệng và bắt đầu mút, tôi cũng không lãng phí thời gian, tôi lập tức vục mặt vào âm đạo bà ta tiếp tục bú mút. Lúc này là cuộc thi của sức chịu đựng, ai ra trước sẽ là người thua cuộc .
Một cuộc thi không cân tài cân sức giữa một người làm tình không biết bao nhiêu lần, từng làm cho hai người đàn bà phải chấp nhận trở thảnh người tình dù họ đã có chồng và có quan hệ với tôi, với một người đã mấy năm trời không được ân ái, sự thèm muốn đã bùng lên dữ dội.

Dưới sự tấn công mãnh liệt và toàn vào chỗ hiểm của tôi, cuối cùng bà Liên không thể chịu nổi nữa, bà ta nhả dương vật tôi ra, hai tay đập xuống ga giường, hạ thể cứ ưỡn lên, hai chân lúc nãy dang rộng giờ đây kẹp chặt lấy đầu tôi kéo vào âm đạo bà ta, người bà Liên cứ lăn qua lăn lại và một tiếng thét vang lên:
_Ahhhhhhh...chết...tôi...rồi sướng quá ..."

Tôi thật sự bất ngờ vì chữ “sướng” của bà Liên lần đầu tiên bà ta rên như vậy, bà ta đã thừa nhận sự sung sướng mà tôi đem lại .Tôi hứng chí quá càng bú dữ dội hơn, sau cơn sướng người bà Liên như rụng rời hai chân không còn chút sức lực từ từ thả đầu tôi ra và rơi xuống nệm.
Tôi quay đầu nhìn lại thì thấy bà Liên như một người vừa bị ngạt nước, bà ta thở hổn hễn, mồ hôi ướt hết và mặt, bầu ngực cứ phập phồng theo từng nhịp thở . Tôi không cho bà ta nghĩ, nhảy vào giữa hai chân bà Liên và đẩy chúng lên cao, đặt dương vật vào cửa mình bà Liên và nhấp một cú thật mạnh .

Thật là khít, dương vật tôi từ từ tiến vào trong người bà Liên, cơ thể bà Liên cứ oằn lại mỗi khi dương vật tôi tiến vào được một chút . Bụng bà ta thóp lại, khi đã vào gần hết tôi hít một hơi thật sâu và đẩy một cú lút cán . Mắt bà Liên mở to miệng há hốc, trong khi tôi sướng rụng rời, chĩ có hai từ hình dung sự sung sướng của tôi lúc này đó là “quá đã” .
Thật sự là quá đã, cái âm đạo này thật là khít, dù đây là lần thứ hai dương vật tôi đi vào trong nó nhưng cảm giác sướng không giảm đi chút nào . Tôi cảm giác như tất cả các cơ trong âm đạo bà Liên xiết chặt lấy dương vật tôi.

Không vội vàng, tôi nằm đè lên người bà Liên trong khi hai tay banh rộng hai chân bà ta ra, cố gắng điều khiển nhịp thở, khi đã nhịp thở đã trên nên đều thì tôi bắt đầu nhấp một cách nhẹ nhàng và từ tốn . Nước nhờn trong âm đạo bà Liên chảy ra ngày càng nhiều nên dương vật tôi ra vào dễ dàng hơn .
Hai tay tôi chộp lấy hai bầu vú căng tròn của bà Liên mà nắn bóp, tôi bóp mạnh hai đầu vú của bà Liên làm bà ta phải rên lên, hai bầu vú dần dần săn cứng lại không còn cảm giác chãy sệ nữa .

Tôi bắt đầu nhấp mạnh hơn, cố dấn vào thật sâu bên trong người bà Liên, cảm giác co bóp thít chặt của một cái âm đạo bị bỏ hoang từ lâu làm tôi cảm thấy không chịu nổi, nhưng tôi vẫn phải cố kìm chế cơn sướng để có thể tận hưởng sự tuyệt vời này lâu hơn nữa .
Tôi rút dương vật ra khỏi âm đạo đầy nước của bà Liên, với lấy cái quần đùi lau dương vật, sau đó lại tiếp tục đẩy thật sâu vào trong người bà Liên và nhấp, nhịp nhấp không nhanh nhưng mỗi cú nhấp tôi đều dấn vào thật sau bên trong người bà ta.

Bà Liên bật ra những tiếng “uhhh” sau mỗi cú nhấp của tôi, người bà ta bắt đầu co giật, hai tay bà ta tự động nắn bóp cặp vú của mình, cơ trong âm đạo hoạt động dữ dội hơn . Hai chân bà Liên quắp chặt lấy người tôi mà đu lên, biết bà ta sắp đạt cực sướng nên tôi tăng tốc độ nhấp . Được hơn chục cái thì người bà Liên giật mạnh từng cơn:
_ahhhh...chết...chết...cô...rồi...ahhhh..."

Bà Liên vừa rên thì từ trong âm đạo bà Liên một dòng nước bắn ra, chảy ra ngoài dù dương vật tôi vẫn cắm chặt trong âm đạo bà ta . Tôi nằm đè lên người bà Liên tận hưởng sự co bóp của âm đạo bà.
Khi cơn cực sướng qua đi, bà Liên nằm vật ra hai chân thả xuống và dạng rộng ra hai bên, tôi vẫn nằm đè trên người bà ta trong khi hạ thể tôi bắt đầu nhấp . Không hiểu sao lúc nãy tôi cảm thấy sắp ra nhưng lúc này đây cảm giác xuất tinh lại biến mất .

Tôi tăng tốc, những cú nhấp nhưng vẫn cảm thấy chưa muốn ra, bỗng hai tay bà Liên vòng ra sau lưng tôi, hai tay bà ta di chuyển dần xuống mông tôi và thật bất ngờ một ngón tay bà ta chọt vào trong hậu môn làm tôi thóp người lại, bà ta tiếp tục làm như vậy khiến tôi cảm thấy khó chịu, cảm giác xuất tinh dần dần xuất hiện .
Tôi nhấp thật nhanh và cố dấn thật sâu, dương vật tôi căng cứng, tôi hít một hơi thật sâu và đẩy một cú thật mạnh vào trong âm đạo bà Liên, toàn bộ tình trùng được bắn vào trong người bà ta . Sau đó tôi đổ ập xuống người bà Liên mà thở nhớ lại cái cảm giác sung sướng vừa rồi và từ từ chìm vào giấc ngủ.

Khi tôi giật mình dậy thì trời đã sắp sáng, tôi cảm thấy khá mệt sau một đêm ân ái với bà Liên . Nhìn cơ thể của bà ta tôi cảm thấy tiếc rẽ vì sắp phải xa nó, tôi biết chắc là sẽ không còn cơ hội như đêm qua nữa.
Tôi bỗng nghĩ ra một cách, vội chạy lên phòng lấy cái máy chụp hình tôi mới mua, tôi chụp lại cơ thể bà Liên, những điểm nhạy cảm nhất của một người đàn bà từ bầu vú đến cái âm đạo vẫn còn ẩm ướt của bà. Tôi yên tâm vì sau này sẽ được tiếp tục làm tình với bà Liên dù bà ta có muốn hay không.

" Ò…ó…o…o..."
Tiếng gà gáy làm tôi tỉnh giấc, người tôi mỏi nhừ vì đêm qua làm tình khá nhiều . Ngước nhìn đồng hồ thấy đã 7h sáng, tôi giật bắn người vì sắp trễ giờ học quân sự, vội chạy vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân và thay đồ .
Sau đó tôi đi ra thấy bà Liên vẫn nằm ngủ, có lẽ bà ta quá mệt sau một đêm bị tôi ép làm tình . Dù tuổi bà Liên bằng mẹ tôi nhưng đã lâu không được chồng chăm sóc, bất ngờ bị tôi đè ngữa ra làm tình tới 3 lần không mệt mới là lạ .

Tôi tiến tới gần giường và gọi bà ta:_Cô Liên, sáng rồi dậy đi"
_..."
_Cô Liên dậy đi cháu khóa cửa còn đi học nữa"
_..."
Không thấy bà Liên trả lời, tôi tiến tới và lay bà ta dậy, đôi mắt bà Liên từ từ hé mở . Nhìn thấy tôi bà ta giật bắn cả người, đôi mắt tỏ ra lo sợ, tôi mỉm cười vì hành động đó của bà Liên .

_Cô sao vậy, cô vào trong nhà tắm thay đồ rồi đi về"
_Cháu…cháu…cho cô về nhà sao?"
_Uh, hay cô muốn ở lại đây với cháu"
_Không không, cháu cho cô về"
_Vậy thì cô vào nhà tắm thay đồ của cô vào đi, nó khô rồi đó"
_Ừ, cô…cô đi liền"
_Nhanh đó nha, cháu trễ giờ học rồi"
_Ừ "

Bà Liên vội vàng chạy vào nhà tắm thay đồ trong khi đó tôi ở bên ngoài lấy chiếc chìa khóa dự phòng mẹ để phía dưới tấm ga giường và mở cửa . Bà Liên đi ra thấy cửa đã mở thì mừng ra mặt, bà ta vội chạy ra khỏi phòng nhưng đã bị tôi nắm tay kéo lại .

_Cô nhớ không được nói với ai chuyện này đó biết chưa"
_Cô…cô biết rồi"
_Ừ, cô nói ra thì gia đình cô mất mặt thôi"
Bà Liên im lặng cùng tôi đi xuống dưới nhà, tôi cầm cái khẩu trang quăng cho bà ta:
_Cô đeo vào đi, cháu chở tới chổ nào vắng người rồi thả cô xuống, chứ bây giờ mà ra ngoài người ta biết hết"
_Ừ "

Sau đó tôi dắt xe ra và chở bà Liên đi một đoạn rồi cho bà ta xuống xe đi về, sau đó tôi đi thẳng tới trường trong lòng thầm nghĩ khi đi học về sẽ bắt bà ta qua nhà làm thêm mấy cái nữa cho đã thèm .
Chỉ nghĩ đến việc được làm tình với cái âm đạo khít rịt của bà Liên thì dương vật tôi lại nhúc nhích . Tôi biết đêm qua bà Liên sướng không kém gì tôi, dù bà ta van xin tôi ngừng lại nhưng dâm thủy bà ta lại tiết ra chan chứa, chảy xuống cả dưới nệm.

Vừa đi vừa suy nghĩ thoáng cái đã đến trường, tôi vội chạy vào gửi xe sau đó đi lên học chính trị quốc phòng. Tôi ngồi trong phòng nghe ông thầy nói mà chẳng vào được chữ nào chỉ mong ông ta nói nhanh nhanh để cho ra.
Cuối cùng thì ông ta cũng cho ra, bụng tôi lúc này đói cồn cào, cả đêm ra một đống tinh trùng sáng dậy lại chẳng ăn gì . Tôi cùng đám bạn trong nhóm vào một quán ăn gần trường ăn, sau đó thì vào lớp ngồi chờ đến buổi thực hành .

Trong lúc chờ đợi thằng Dũng nói:
_Ê Lâm, hình như mẹ mày đi về quê chưa về hả?"
_Ừ, có gì không?"
_Thế tối nay tụi mình tổ chức ăn nhậu ở nhà mày đi"
Tôi nghe vậy vội tìm cách từ chối vì nếu tụi nó qua thì sao tôi ép bà Liên làm tình được:
_Sao không tổ chức ở nhà mày?"

_Mẹ tao ở nhà thấy tao nhậu là chửi, sao mà nhậu được"
_Vậy qua nhà thằng Tâm hay thằng Hưng kìa, nhà tụi nó cũng trên này mà"
_Haiz, chán mày ghê, ba mẹ tụi nó cũng ở trên này sao mà nhậu, giờ mày không muốn tụi tao qua đúng không?"
_Không phải…"
Chưa để tôi nói hết câu thằng Dũng lập tức nói:
_Không thì được rồi, tối này tụi mình qua nha, tụi mày thấy được không?"

_Được, lâu lâu nhậu cho đã" Tiếng thằng Tâm hùa theo .
Thằng Dũng quay sang hỏi con Hiền:_Bà đi không?"
_Thôi toàn con trai tui đi làm gì"
_Thì bà rủ thêm bạn của bà đi chung, bà cũng chưa biết nhà thằng Lâm mà"
_Ừ, để tui gọi điện hỏi thử"

Sau đó con Hiền chạy ra ngoài gọi điện thoại, trong này tui thằng Dũng bàn bạc xem tối nay ăn gì, vẽ mặt đứa nào cũng hớn hở, có mình tôi là thở dài trong bụng .
Thế là tôi nay không được ân ái với bà Liên rồi, cả đám bàn bạc được một lúc thì con Hiền từ bên ngoài đi vào .

Thằng Tâm nhanh nhảu hỏi:_Sao đi được không?"
_Ok, tui hẹn thêm hai nhỏ bạn cùng phòng trọ của tui nữa, mà nè tụi tui chỉ uống nước ngọt thôi đó nha"
_Ừ, hehe hai bạn ấy đẹp không, tối nay giới thiệu tui nha"
Thằng Tâm vừa nói vừa cười hít cả mắt, con Hiền lè lưỡi sau đó nói:
_Thôi, giời thiệu nó cho ông để nó chết à, ông ghê lắm"
_Haha, đúng rồi thằng Tâm nó ghê lắm, Hiền giới thiệu cho Hưng nè"
_Trời, giới thiệu cho ông còn chết sớm nữa"

_Thôi tụi mày nghe thấy gái là tươm tướp à, bà Hiền này trong nhóm tui là Hiền nhất đấy bà giới thiệu cho tui nha"
_Trời, nhóm trưởng của tụi mình mà cũng biết chọc gái nữa kìa tụi mày ơi"
Thằng Dũng chọc thằng Hùng .
_Ê mày, tao là con trai đương nhiên thích con gái rồi chằng lẽ thích mày"
_Thôi stop, giờ nói tóm lại là chút nữa sau khi học xong tụi mình đi chợ rồi qua nhà Lâm"

_Ừ, mà để tui chở bà về đón hai bạn bà nữa chứ"
_Ừ, vậy cám ơn Tâm nha"
_Hi không có chi"
_Hiền coi chừng nó chở Hiền đem bán đó nha, thằng này nhìn hiền hiền vậy chứ ghê lắm"
_Im mày thằng quỷ tao hiền như bụt ấy mà nói ghê"
_Mày mà là bụt hả, là sa-tan thì có .... hahaha ...."

Cả bọn ngồi nói vui vẻ và chờ đến chiều, theo những gì đã bàn với nhau, cả nhóm đi chợ, còn thằng Tâm thì chở con Hiền về nhà đón bạn . Đến 6h tối thì cả bọn có mặt ở nhà tôi, tụi thằng Dũng, Hưng thấy hai đứa bạn của con Hiền là chạy lại nói chuyện, còn lại có 4 đứa tôi lo nấu ăn .
Tối nay chúng tôi được thưởng thức tài nấu ăn của con Hiền, công nhận nó nấu ngon không kém gì mẹ tôi, sau đó cả bọn ngồi ăn nhậu đến 9h thì ngoài trời mưa ầm ầm . Thế là tụi nó quyết định ở lại nhà tôi ngủ đêm nay, tụi bạn con Hiền tỏ ra không an tâm lắm .

Tôi cũng lo bọn này xỉn rồi làm ẩu nên nói:_Giờ nhà Lâm có 2 tầng, con gái sẽ ngủ ở tầng 2, còn đám con trai ngủ tầng 1, cấm con trai lên tầng 2 nghe chưa"
_Ừ vậy cũng được thôi dọn dẹp rồi đi ngủ " Tiếng con Hiền nói.
_Ngủ gì giờ này, lâu lâu mới qua nhà thằng Lâm chơi, chơi thêm chút nữa rồi ngủ"
_Giờ này còn chơi cái gì?"
_Đánh bài nha"
_Thôi, tụi tui đâu có biết đánh bài"

_Vậy xem phim đi, Lâm nhà mày có phim gì hay không?"
_Có mấy cái đĩa phim ma trong tủ đó, tụi mày coi thì lấy coi đi"
_Ừ, trời tối lại có mưa coi phim ma mới dữ"
_Ừ lấy coi đi Tâm"
_Bọn mày coi phim nha, tao lên phòng chút đây"
_Ừ mày cứ đi đi"

Tôi đi lên phòng mẹ, ngồi lên giường mà thấy tiếc nuối, đêm hôm qua ngay trong căn phòng này tôi đã làm tình với bà Liên đến ba lần, sự sung sướng do cái âm đạo của bà ta mang lại thật tuyệt . Đêm nay trời cũng mưa nhưng lại chẳng có bà Liên bên cạnh, tôi thờ dài trong bụng nằm nhìn trời mưa .

Bỗng có tiếng nói:_Ông làm gì trong này thế?"
Quay đầu lại nhìn thì ra là con Hiền:_Tôi nằm chơi đó mà, sao bà lên đây"
_Tôi định lên phòng trên lầu 2 xem có rộng không thì thấy ông nằm đây nên vào xem"
_Ừ, phòng cũng không rộng lắm nhưng đủ cho 3 người ngủ mà khỏi lo"
_Ừ, tôi nói chuyện với ông một chút được không?"

_Ok, có gì thì cứ nói, mà nói chuyện riêng hay sao?"
_Ừ, chuyện riêng"
_Vậy tôi với bà ra ban công ngồi nói chuyện rồi ngắm trời mưa nha"
_Ừ, ông cũng lãng mạn gớm nhỉ"
_Hihi, lãng mạn gì đâu"

Tôi và Hiền cùng đi ra ngoài ban công, bên ngoài có hai cái ghế đá và một chiếc bàn hình tròn, trên mặt bàn có vẽ một khung cờ tướng, lúc ở dưới quê ba và tôi hay ngồi đánh cờ trên cái bàn này. Tôi và Hiền ngồi đối diện nhau, nhìn mặt Hiền có vẽ rất hồi hộp, tôi vội nói:
_Có gì bà nói đi"
_Ừ, tôi có chuyện này muốn nói với ông, nhưng mà thấy run quá"
_Có gì đâu mà run, bà cứ nói đi"

_Ừ, thế Lâm nhớ lần đâu mình gặp nhau là lúc nào không?"
_Nhớ sao không, lúc đó bà chửi tôi quá trời mà"
_Hi, lúc đó hiền dữ quá hả?"
_Thì bà có lúc nào hiền đâu, hihi"
_Đồ quỷ nói gì đâu không à, mà Lâm thấy Hiền như thế nào?"
_Sao hỏi kỳ vậy, ừ thì thấy cũng tốt, dễ thương có cái dữ quá"
_Hi, thế nếu Hiền nói Hiền thích Lâm, Lâm có chịu không?"

_Hả ...?"
Tôi thốt lên một chữ “hả” đầy bất ngờ, tim tôi tự nhiên đập thình thịch .
_Hiền nói thật, Hiền thích Lâm lâu rồi"
_Thôi đừng…đừng có giỡn"
_Thật mà, Hiền nhớ lần đâu tiên Hiền gặp Lâm là lúc trời đang mưa, người Hiền ướt hết còn Lâm thì cứ nhìn vào… lúc đó Hiền cảm thấy rất ghét Lâm nhưng sau một thời gian hoạt động trong nhóm, Hiền cảm thấy Lâm là một người bạn tốt, và cảm giác ghét kia dần dần trờ thành tình yêu lúc nào không biết"

_Nhưng Lâm đã thích…"
Không để tôi nói hết câu, tay của Hiền đã đặt trước miệng tôi:
_Hiền biết Lâm thích Linh, nhưng Linh đã có bạn trai rồi,và chuyện đó cũng lâu rồi"
_......."
_Hiền biết chuyện này rất bất ngờ với Lâm, nên Lâm hãy suy nghĩ kỹ đi và hãy cho Hiền một câu trả lời trong thời gian sớm nhất nhé. Bye Lâm"

Nói xong Hiền đứng dậy và đi một mạch xuống lầu. Lúc này còn mình lại mình tôi, tôi không tin vào nhưng gì mình đã nghe, tôi cảm thấy mặt tôi nóng hừng hực, tim thì đập loạn hết lên . Lần đầu tiên có người tỏ tình với tôi, tôi thật sự bối rối không biết làm gì, lần đầu tiên tôi có cảm giác bối rối này.
Tôi đứng lên và nhìn ra ngoài thì thấy một bóng người đáng người đứng bên ngoài nhìn vào sau đó quay lưng đi . Tôi cũng không quan tâm lắm, vội chạy vào phòng và chui tọt vào phòng tắm đóng cửa lại . Ngồi vào bồn tắm, dòng nước ấm làm tôi cảm thấy thoải mái, tôi ngồi suy nghĩ chuyện vừa rồi.

Sáng hôm sau, mọi người ngủ dậy và cùng nhau lên trường, hai người bạn của con Hiền thì được thằng Dũng chở về, mọi người tỏ ra rất vui vẽ sau một đêm quậy phá ở nhà tôi . Thỉnh thoảng tôi lại nhìn thấy ánh mắt của con Hiền nhìn tôi, cả bọn đi lên trường và một ngày dài trôi qua.
Đến chiều, trên đường tôi chạy về nhà có đi ngang nhà bà Liên, chưa đi đến nhà bà ta đã nghe tiếng cãi nhau của hai vợ chồng . Tôi dừng xe lại định chạy vào can thì chén bát từ bên trong bay ra đập vào tường bễ nát, làm tôi sợ hết vía vội nhảy lên xe chạy về nhà.

Tôi nằm trong nhà xem mấy bộ phim trên đài truyền hình thì có tiếng gọi chuông điện thoại:
_Renggg…rengg…rengg…"
Tôi vội chạy lại bắt máy:_Alo, Lâm nghe đây ai đó "
_Lâm hả con, mẹ nè, mấy bữa nay ở nhà có chuyện gì không?"
_Dạ không có gì hết, mà khi nào mẹ lên, mẹ ở dưới đó gần 1 tuần rồi"
_Ờ, chắc hết tuần sau mẹ mới lên được, ở dưới này có nhiều công chuyện lắm"
_Sao mẹ nói về một tuần thôi mà, mẹ đi lâu quá vậy, con nhớ mẹ quá trời nè"
_Hi, tại xuống đây mẹ mới biết có nhiều chuyện, mẹ cũng nhớ con mà"

_Hix, mẹ lên nhanh nhanh nha"
_Ừ, thôi mẹ vào nấu cơm cho ngoại, con cũng ăn đi ,có gì thì qua nhà cô Liên ăn đở nha"
_Dạ "
Sau khi nói chuyện với mẹ, tôi cảm thấy hơi đói, di xuống nhà bếp thì chỉ có mấy gói mì tôm, tôi nghĩ thầm:
_ Ăn mì tôm mãi chán chết, hay là qua nhà bà Liên ăn ké nhỉ? Nếu không có chồng bà ấy ở nhà thì…"

Nghĩ là làm tôi chạy lên phòng mẹ, mở tủ lấy mấy tấm hình hôm trước đã chụp lúc bà Liên đang ngủ bỏ vào bao thư sau đó để vào túi, sau đó tôi khóa cửa lại và đi thẳng tới nhà bà Liên . Đứng trước cửa nhà tôi nhìn vào thì không thấy chồng bà Liên đâu cả, tôi mừng thầm, tôi kêu lớn:
_Cô Liên ơi"
_Ai đấy?"

Tiếng trả lời vừa dứt thì bóng dáng của bà Liên cũng xuất hiện, bà Liên nhìn thấy tôi đứng ngoài cửa thì tỏ ra lo lắng, bà ta đúng bên trong nói vọng ra:
_Cháu sang nhà cô có gì không?"
_Nhà hôm nay nhà cháu không có gì ăn nên sang ăn nhờ nhà cô một bữa, mai mốt mẹ cháu về sẽ trả tiền lại cho cô"
_Nhà cô mới ăn xong, cháu thông cảm nha"
Tôi nhìn gương mặt lo lắng của bà Liên thì biết chắc bà ta đang nói dối, tôi liền nói:
_Dạ, à cháu có cái này đưa cho cô xem nè, cô lại đây lấy đi"
_Cái gì thế cháu?"
_Dạ, chút đồ linh tinh đó mà cô"

Bà Liên nghe vậy liền đi ra cỗng, tôi lấy cái bao thư đưa cho bà Liên, bà Liên nhìn thấy những tấm hình bên trong bao thư thì hốt hoảng, gương mặt xanh mét, bà ta lấp bấp nỏi:
_Mấy…mấy tấm…tấm hình này cháu…cháu lấy ở đâu vậy?"
_À cháu chụp lúc cô ngủ ở nhà cháu đấy, thế nào, giờ nhà cô đã có cơm ăn chưa"
Bà Liên trả lời với một giọng run run:_Cô van cháu, cháu tha cho cô"
_Kìa cô, cháu chỉ muốn ăn nhờ một bữa thôi mà, cô cho cháu vào thì cháu sẽ trả cho cố mấy tấm hình đó"
_Cháu hứa là chỉ ăn cơm thôi đừng làm gì khác đó "
_Làm gì khác là sao cô, cô cho cháu vào lẹ đi người ta nhìn thấy cháu đứng đây không tiện"

Nghe tôi nói vậy bà Liên miễn cưỡng mở cửa, nhìn cách bà ta run rẩy khi mở cửa làm tôi vừa thấy tội vừa thấy buồn cười . Cánh cửa vừa được mở tôi nhanh chân chạy thẳng vào trong nhà trước ánh mắt bất lực của bà Liên. Sau khi vào nhà tôi mới biết bà Liên đang ăn tối thật là đúng lúc .

Tôi quay lại chọc bà Liên:
_Cô Liên nói xạo cháu nhé, cô đang ăn cơm mà nói là ăn xong hết rồi"
_Ờ thì…"
_Ủa chú đi đâu rồi cô"
_Ờ chú đi công việc về liền bây giờ đó "
_Thế ạ, thôi cô cho cháu cái chén với đôi đũa để ăn chung với cô nhé"

Bà Liên đi xuống nhà bếp một lúc thì đi lên, tay cầm chén và đũa đưa cho tôi . Một cách rất tự nhiên tôi múc cơm và ăn một cách ngon lành . Món canh chua cá lóc bà Liên nấu ăn thật là ngon hơn hẳn mẹ tôi nấu, còn món thịt kho thì hơi mặn một chút .
Trái ngược với sự tự nhiên đến quá mức của tôi, bà Liên tỏ ra khá ngại ngùng, bà ta hầu như không gắp chút thức ăn nào, có lúc tôi phải gắp bỏ vào chén của bà ta.

Bữa cơm nhanh chóng trôi qua, bà Liên đứng dậy dọn chén bát vào trong nhà bếp, tôi nhanh chân bước theo sau . Nhìn bà Liên dọn chén bát làm tôi nhớ đến mẹ, lúc trước mỗi lúc mẹ đang dọn hoặc rửa chén thì tôi bất ngờ từ phía sau ôm chầm lấy mẹ, hai tay nắn bóp bấu ngực căng đầy của mẹ .
Nhớ đến mẹ làm tôi cảm thấy hưng phấn, tôi tiến tới ôm lấy bà Liên từ phía sau, hai tay tôi chộp ngay “đôi gò bồng đảo” của bà Liên mà nắn bóp . Bất ngờ trước việc làm của tôi bà Liên làm rơi hết đũa xuống đất .

Bà Liên lấp bấp nói:_Lâm…cháu…cháu…làm…làm…gì…v ậy?"
_Hi, cháu nhớ đêm trước cách đây một ngày quá, sự sung sướng của cô mang lại làm cháu không thể nào quên được, đêm nay cô và cháu tiếp tục nhé"
_Đừng…đừng tha cho cô đi "

Bà Liên vừa van xin vừa vũng vẫy cố gắng thoát khỏi tôi, nhưng tôi đã nhanh chóng xiết chặt lấy người bà Liên làm bà Liên không thể nào thoát ra được . Ngược lại sự phản kháng của bà Liên càng làm tôi hứng tợn, tôi thả một tay ra khỏi người bà Liên và cúi xuống bồng bà Liên lên tiến thẳng lên lầu .
Nhìn thấy hành động của tôi bà Liên biết chắc tôi không nói đùa, bà Liên ra sức vùng vẫy, có lúc bà Liên nhảy ra khỏi tay tôi nhưng tôi đã nhanh chóng chộp lấy tay bà ta và kéo lại .

Do cầu thang của nhà bà Liên làm bằng gỗ nên mỗi khi tôi bước đi thì nó lại phát ra những tiếng “két…két…”, cứ như vậy dù cố gắng nhưng bà Liên vẫn không thể thoát khỏi tay tôi và đành bất lực nhìn tôi đưa bà vào trong phòng ngủ của hai vợ chồng.
Tôi đặt bà Liên lên giường và đóng cửa lại, tôi nhìn bà Liên một cách thèm khát và đầy háo hức, đêm qua tôi đã không thể làm tình với bà Liên nên đêm nay nhất định tôi sẽ làm đến khi nào thõa mãn mới thôi .

Tôi từ từ bước lại giường bà Liên, còn bà Liên thì lùi dần về phía sau đến lúc vào sát góc phòng thì người bà Liên co lại, hai chân bà Liên khép chặt lại . Tôi mĩm cười trước hành động đó của bà Liên, tôi bước đến gần bà Liên một cách chậm rãi, sau đó tôi nắm hai chân và kéo mạnh bà Liên về phía mình .
Lúc này bà Liên đang nằm ngữa, tôi liền nắm đè lên người bà ta, tôi hôn nhẹ lên trán bà Liên sau đó hôn dần xuống đôi môi của bà Liên . Bà Liên cố gắng né tránh nụ hôn của tôi nhưng vô vọng, lưỡi tôi ùa vào miệng bà Liên quấn chặt lấy lưỡi của bà ta .

Trong lúc miệng và lưỡi tôi xâm chiếm đối phương thì hai tay tôi cũng không kém, hai tay chộp lấy bầu ngực bự nhưng hơi sệ của bà Liên mà xoa, mà nắn. Một lúc sau môi tôi rời khỏi môi bà Liên, bà Liên thở hỗn hễn vì nụ hôn thật dài và thật sâu của tôi .
Không để bà Liên kịp thở, tôi đã lật ngược áo bà Liên lên và giật mạnh chiếc áo ngực của bà Liên làm nó bị bung ra rơi xuống giường . Hai tay bà Liên tự động đưa lên che đậy hai bầu vú của mình .

Tôi nhẹ nhàng gỡ chúng ra, miệng tôi lập tức mút lấy một bên ngực bà Liên, ngực còn lại được một tay tôi nắn bóp một cách tận tình . Hai ngón tay tôi bóp nhẹ cái đầu ti của bà Liên, sau đó lại nhồi từ gốc ngược trở lên . Cứ như vậy đến khi tôi cảm nhận được hai bầu vú của bà Liên săn cứng lại, đầu ti hướng thẳng lên trời .
Cảm thấy đã đủ cho việc bú mút, tôi rời ngực bà Liên hôn dần xuống bụng bà ta, sự phản kháng của bà Liên ngày một yếu đi, đặc biệt là sau khi được tôi chăm sóc bầu ngực thì hầu như bà Liên không còn chút phản kháng nào nữa .

Tôi nắm lấy lưng quần của bà Liên kéo xuống, chiếc quần lót màu trắng nhỏ xíu hiện ra trước mắt tôi một vệt nước nhỏ nằm ngay đũng quần bà Liên, tôi thừa biết đó là nước gì . Mặt bà Liên đỏ ửng lên khi nhìn thấy tôi nhìn vào vệt nước đó, tôi cúi mặt xuống hít một hơi dài . Mùi hạ thể của bà Liên thật khác so với mẹ tôi .
Tôi từ từ kéo chiếc quần lót xuống, dường như chút lý trí còn xót lại trong bà Liên bừng lên, bà ta nắm chặt lấy tay tôi không cho kéo xuống, tôi không vội vàng, một tay tôi thả quần lót bà Liên ra và ấn vào vệt nước dưới đủng quần bà Liên làm người bà Liên oằn lại .

Một tiếng “uhhh” phát ra thật khẽ, tôi tiếp tục ấn vào đó vài lần nữa, mỗi lần bị tôi ấn vào thì người bà Liên đều oằn lại, lúc này tay của bà Liên không còn nắm lấy tay tôi nữa mà nắm chặt lấy cái ga giường, răng bà ta cắn chặt môi cố gắng không phát ra tiếng rên . Lập tức tranh thủ cơ hội tôi nắm lấy lưng chiếc quần lót kéo mạnh xuống .
Toàn bộ hạ thể bà Liên phơi bày ra trước mặt tôi, chùm lông đen rậm rạp cùng với hai múi thịt che đậy cái lỗ bé tí một cách e ấp, và lúc này đây cái lỗ bé tí ấy lại đang rỉ ra một dòng nước . Bà Liên lúc này vẫn cố che đậy chỗ bí hiểm nhất của bà ấy lại, hai chân khép lại .

Nhưng quá trễ, ngón tay tôi đã đút vào trong cái lỗ bé tí đó, dù ngón tay tôi được coi là nhỏ nhưng tôi vẫn cảm thấy chật khít khi đút vào trong âm đạo bà Liên . Khi ngón tay đã vào hoàn toàn tôi liền cong ngón tay lại và cào nhẹ lên vách âm đạo, phía bên ngoài tay tôi bóp bóp cục thịt nhỏ phía trên đỉnh âm đạo .
Bụng bà Liên thóp lại, bà ta cắn chặn tay mình cố gắng kềm chế tiếng rên, nhưng dù cố gắng đến mấy thí những tiếng “uhhh…” vẫn phát ra . Sau một lúc bị tôi tấn công bà Liên như không chịu nổi nữa, bà ta cố gắng van xin dù biết chắc rằng chẳng bao giờ được:
_Cô…cô…chết…chết…mất…uhhhh…ch� ��cháu…tha…tha…ahhhhh…"

Chưa nói hết câu thì bà Liên bật ra một tiêng rên đầy kích thích, tôi đã quá quen thuộc với tiếng rên này, đó là tiếng rên của một người phụ nữ đang đạt cực sướng . Tôi biết bà Liên đã đạt cực sướng, nhưng vẫn không ngừng chọc ngoày bên trong và bóp cục thịt bên ngoài mà ngược lại tôi càng làm nhanh và mạnh hơn .
Hạ thể bà Liên oằn lại, giật giật từng cơn, sau một lúc thì bà Liên nằm vật ra như không còn chút sức lực nào, hai chân dạng ra chứ không khép lại như lúc nãy nữa .

Thấy “con mồi” đã đuối sức tôi đứng dậy và từ từ cởi quần áo ra sau đó ngồi vào giữa hai chân bà Liên, tay tôi sóc dương vật vài cái sau đó gài đúng cữa mình bà Liên và đẩy mạnh vào . Dù đã ướt nhẹp dâm thũy nhưng dương vật tôi cũng chỉ có thể vào được phân nữa .
Nhưng chi bấy nhiêu cũng khiến bà Liên không chịu nổi, mắt bà Liên mở to, hai tay bấu chặt lấy ga giường, gân cổ bà Liên hiện lên . Tôi tiếp tục đẩy vào một cách nhẹ nhàng, càng vào sâu người bà Liên càng căng ra, khi đã vào gần hết tôi cố đẩy mạnh một cái ...

_Ahhh…chết tôi rồi…"
Bà Liên bật ra tiếng rên, người bà ta như tan chảy ra không còn căng như lúc nãy, hơi thở gấp gáp làm bầu ngực bà ta cứ trồi lên rồi lại hụp xuống nhìn thật thích mắt . Tôi bóp lấy cặp vú của bà Liên, trong khi phía dưới tôi bắt đầu nhấp những cái đầu tiên, từ chậm chuyển sang nhanh, cơn sướng dường như muốn ập tới dù tôi đã cố gắng kềm nó lại, tôi cắn mạnh lên tay để giảm cơn sướng xuống nhưng hiệu quả không như mong đợi .
Sự khít khao và hơi nóng trong âm đạo bà Liên làm tôi không thể nào chịu được, biết mình không thể chịu lâu hơn tôi liền tăng nhịp nhấp, những tiếng “kẹt…kẹt” do chiếc giường tre đã cũ của bà Liên phát ra liên tục, những cú nhấp thật mạnh, thật sâu được tôi thực hiện liên tục khiến bà Liên rên lên từng cơn:
_Ahhh…ahhh…chết…chết…ahhhh…"

_Con…con…ra…ahhhh…"
Tôi gồng cứng người bắn toàn bộ tinh trùng vào trong người bà Liên . Bà Liên dường như không còn biết gì chỉ hành động theo quán tính, hai chân bà ta quắp chặt lấy hông tôi mà đu lên, hạ thể thì hẩy lên ghì chặt vào mu tôi . Sau cơn cực sướng tôi đỗ ập lên người bà Liên .

Chưa kịp tận hưởng hết cơn sướng thì có tiếng bước chân từ dưới nhà vọng lên, tôi và bà Liên giật bắn người, tôi vội vơ quấn áo rồi chui tọt vào trong tủ áo , trong khi bà Liên lật đật mặc lại áo quần . Chiếc áo ngực bị bung móc nên bà ta giấu xuống tấm nệm, sau đó giả vờ nằm ngủ .
Từ bên ngoài một người đàn ông bước vào, không cần nói cũng biết đó là chồng bà Liên phía sau là một người phụ nữ khoảng 30 tuổi .

Người đàn ông lên tiếng:
_Con quỷ cái, đi ra khỏi phòng cho ông mày ngủ với người đẹp"
_Ông đừng hòng, ông dẫn con quỷ đó ra ngoài đường mà ngủ"
_Má mày dám chửi người đẹp của ông là quỷ hả. bốp…bốp…"

Sau tiếng chửi của chồng bà Liên là tiếng đánh nhau, bà Liên vùng dậy đẩy ông chồng ra:
_Thằng vũ phu…mày…mày đánh tao hả?"
_Ừ, ông mày đánh đấy làm gì tao? Tao đánh cho mày chết này"

Sau đó ông ta lại lao vào bà Liên mà nắm tóc đánh . Bà Liên bị đánh nhiều quá cắn mạnh vào tay ông chồng làm ông ta đau điếng và đẩy bà Liên ra, ông ta lại chửi:
_Má mày dám cắn ông á, tao cho mày chết"
_Bốp…bốp…hự…hự…"
_Mày giết tao đi thằng chó, thằng vũ phu"
_Thách ông nội mày à, mày muốn chết thì tao cho chết"

Ông ta lại định lao lên nhưng người phụ nữ kia vội ngăn lại:
_Thôi anh đánh nữa bã chết thì phiền lắm, đêm nay anh với em ra khách sạn nhé"
_Nhưng mà…"
_Thôi, nghe lời em đi nha em thương"
_Ừ anh nghe em đấy, lần này tao tha lần sau coi chừng tao nha, con quỷ cái"
_Thằng khồn nạn…huhuhu…"
_Để anh lấy cái áo cho em mặc nhé"
_Dạ..."

Sau đó ong ta tiến tới chiếc tủ mà tôi đang trốn và kéo cửa tủ ra, tia sáng từ bên ngoài chiếu vào làm tôi sợ đến thóp tim, bỗng bà Liên lao lên đẩy lão ra ngoài:
_Mày đi ra khỏi phòng tao, thằng khốn nạn"
_Má nó con này muốn chết"
_Thôi anh, bỏ qua đi, em buồn ngủ rồi"
_Ờ cục cưng của anh buồn ngủ rồi hả, hai đứa mình đi nha. Con kia tao tha mày lần này lần sau thì coi chừng đấy"

Sau đó ông ta và người phụ nữ kia bỏ đi, bà Lien vội vã khóa trái cửa lại sau đó ngồi sụp xuống khóc nức nỡ . Tôi từ bên trong tủ bước ra thấy bà Liên như vậy thấy thật đáng thương, một sự thương cảm xuất hiện trong tôi. Tôi dìu bà Liên ngồi lên giường và nhẹ nhàng lau những giọt nước mắt trên mặt bà .

_Thôi cô đừng khóc nữa, ông ta không đáng để cô khóc đâu"
_Huhuhu, cô khổ lắm Lâm ơi…huuhu"
_Cháu hiểu, cô đừng lo, ông ta không biết trân trọng cô thì cháu sẽ trân trọng cô, cháu sẽ bù đắp cho cô"
_Không, cháu còn bé lắm, cháu không thể và cô cũng không cho phép mình như vậy"
_Kìa cô, cháu nhỏ nhưng vẫn có thể chăm sóc cô, hắn ta đã dẫn gái về nhà thì tại sao cô phải giữ cho hắn"

_Cô là vợ cô không thể phản bội chồng được"
_Tại sao chứ, hắn không chăm sóc cô, đánh đập cô, tại sao cô còn coi hắn là chồng"
_......"
_Cô còn nhớ lúc chúng ta ân ái không, con cảm nhận được cô sướng, tại sao lại vì gã đàn ông không thể đem hạnh phúc lại cho mình mà từ bỏ những sự sung sướng chứ"

Vừa nói tay tôi vừa vuốt ve người bà Liên, từ cái eo xuống dần đến đùi, sự nhột nhạt khiến bà Liên rùng mình, tôi xoay mặt bà Liên nhìn thằng về phía tôi và nói:
_Cô hãy làm người tình của cháu nhé, cháu sẽ làm cô sung sướng bù đắp lại những tháng ngày mà cô đã chịu"

Bà Liên nhìn tôi một cách chăm chú, như đang dò xét xem tôi nói thật hay chỉ lừa dối bà . Tôi cũng không ngần ngại mà nhìn thẳng vào mắt bà để chứng tỏ sự thành thật của tôi . Tôi nhẹ nhàng đặt lên môi bà Liên một nụ hôn,
Và thật bất ngờ bà ta đã đáp lại, tôi không còn cưỡng ép bà ta nữa mà bà ta đã tự nguyện dậng hiến cho tôi. Tôi và bà Liên từ từ nằm xuống và quần áo trên người từ từ được cởi ra.....

Đêm đó bà Liên đã hoàn toàn thuộc về tôi, bà ta cuồng nhiệt trong làm tình khiến tôi phải bất ngờ . Không biết vì bà ta muốn trả thù chồng vì đã phản bội sự chung thủy của bà dành cho ông ta hay vì bà Liên đã quá thèm khát được làm tình mà bà Liên như một con người khác hẳn .
Những lần làm tình với bà Liên tôi hoàn toàn là ngưởi chủ động, tôi ép buộc bà Liên phải làm theo những ham muốn của tôi dù bà ta có muốn hay không . Nhưng đêm đó thì khác hẳn, bà Liên trở thành người làm chủ, tôi cảm thấy người bị cưỡng hiếp lúc này là tôi chứ không phải bà ta.

Bà Liên thích nhất là ngồi trên người tôi mà nhấp, cái bụng mỡ của bà Liên lúc đó trong thật dẻo, nó cứ uốn éo làm âm đạo bà Liên siết chặt lấy dương vật tôi, sau đó bà ta dập mông như điên làm tôi không thể nào kiềm nén lại được mà phải phóng thẳng vào trong âm đạo bà ta .
Cùng lúc đó bà Liên cũng hét lớn sau đó ôm chặt lấy tôi mà thở . Đêm đó tôi và bà Liên ra không biết bao nhiêu lần, hai chúng tôi không biết đã làm tình bao lâu chỉ biết khi tôi và bà Liên đang chìm vào giấc ngủ thì đồng hồ vang lên 5 tiếng.

Sáng hôm sau, khi tôi mở mắt ra thì trời đã lên cao, ngước nhìn đồng hồ thì thấy đã gần 11h . Cũng may hôm nay tôi được nghĩ nên cũng không có việc gì, tôi ngước qua nhìn thấy bà Liên vẫn đang say ngủ, cái mông săn chắc và láng mịn của bà ta đang hướng về tôi, bà Liên hoàn toan khõa thân .
Nhìn bà Liên ngủ trông thật đáng yêu, tôi cúi người hôn lên cái vai trần của bà . Có lẽ đã ngủ đủ bà Liên từ từ mở mắt, nét mệt mỏi vẫn hiện lên trên gương mặt bà Liên, dù mệt nhưng bà vẫn mỉm cười và nói với tôi:
_Không ngủ hả anh yêu?"

_Hả…sao…sao…cách xưng hô của cô…"
Chưa nói hết câu thì một ngón tay của bà Liên đã đặt trước môi tôi như muốn ngăn lại:
_Từ giờ Liên đã là người của Lâm rồi, đừng gọi là cô với cháu nữa"
_Nhưng mà…"
_Hay Lâm chê Liên già,nếu vậy thì thôi Liên không ép,Liên tự hiểu thân phận mình mà"
_Kìa sao Liên nói vậy, đêm qua Lâm đã hứa sẽ chăm sóc và yêu thương Liên mà"

Bà Liên ngước nhìn tôi một cách trìu mến:_ Lâm nói thật chứ"
_Thật, anh sẽ chăm sóc em đến hết cuộc đời này"
_Thôi đi đàn ông mấy người chỉ giỏi lừa đàn bà chúng tôi thôi"
_Liên phải tin Lâm chứ, Lâm sẽ giữ lời hứa của mình mà"
Bà Liên nhìn tôi mỉm cười, sau đó nhéo nhẹ vào tai tôi:_Cái miệng dẻo quá hen"
_Hi, anh nói thật mà"
_Hi, em tin anh"

Bà Liên nói sau đó ngồi dậy ôm lấy tôi, tôi cũng ôm lấy bà Liên, trong lòng cảm thấy hạnh phúc, dù tôi không biết mình có yêu và chăm sóc được cho bà Liên không nhưng tôi hi vọng khoảnh khắc hạnh phúc và bình yên này sẽ không bao giờ qua đi, bỗng đang ôm bà Liên đẩy tôi ra:
_Hôm kia, em thấy Lâm đứng nói chuyện với nhỏ náo trên lan can đó"
_À nhỏ bạn trong lớp hỏi Lâm chút việc trong trường đó mà "

Tôi không dám nói rằng lúc đó tôi đang được một người con gái trẻ hơn bà Liên tỏ tình vì sợ bà Liên sẽ giận và buồn . Có lẽ chưa tin tôi nên bà Liên hỏi ngược lại tôi:
_Thật không?"
_Thật mà, Liên cứ nghi ngờ hoài, mà sao Liên thấy vậy, Lâm nhớ đêm đó mưa lớn lắm mà?"
_Tại lúc đó Liên đi ngang qua nhà Lâm nên thấy đó "

Tôi ngồi suy nghĩ thì nhớ ra lúc đang nói chuyện với Hiền thì thấy có một bóng người đứng trước cửa nhìn vào trong nhà, thì ra đó là bà Liên, tôi liền chọc bà Liên:
_À vậy người đứng trước cửa nhìn vào nhà Lâm đêm đó là Liên hả?"
_Ừ "
_Liên cố ý sang tìm Lâm đúng không?"
_......"

Bà Liên không trả lời nhưng gương mặt lại đỏ ửng lên làm tôi phì cười, tôi lại tiếp tục chọc bà Liên:
_Liên muốn làm tình với Lâm đúng không?"
_......"
_Khi Lâm cưỡng hiếp Liên, Liên thấy thích đúng không? Liên thấy sướng đúng không?"
Bị tôi hỏi dồn làm bà Liên ngượng cứng cả người, bà Liên nhéo mạnh vào vai tôi mà nói:
_Thấy ghét quá, cứ hỏi mãi thế, giờ anh muốn gì?"

_Hi, đâu muốn gì đâu, chỉ hỏi thui mà, em dữ quá "
_Nè thì dữ, dữ nè, dữ nè "
Mỗi chữ dữ nè là một cái nhéo vào vai làm tôi đau điếng, tôi vội chộp tay bà Liên lại và nói:
_Thôi đau quá à, em đói bụng chưa, anh đói quá à"

_Ừ em cũng thấy đói "
_Vậy đi tắm rùi hai đứa mình đi ăn nhé "
_Ừ, anh vào tắm trước đi "
_Thôi hai đứa mình tắm chung cho vui "
_Thôi em còn phải lấy đồ nữa, anh tắm trước đi "
_Ừ "

Tôi vào tắm trước sau đó tới lượt bà Liên, nhìn dáng đi của bà Liên làm tôi buồn cười không chịu nổi . Có lẽ đêm qua làm việc quá sức nên bà Liên cứ dạng hai chân ra không khép lại được. Sau khi tắm xong tôi đi ra ngoài trước vì sợ mọi người sẽ nghi ngờ, tôi về nhà lấy xe và chạy đến chỗ hẹn rồi cùng bà Liên đi ăn.

Ngày hôm đó là ngày hạnh phúc của tôi và bà Liên, sau khi ăn xong tôi và bà Liên đi dạo khắp nơi . Đến gần tối tôi và bà Liên dừng xe ở gần bờ sông hóng mát, gió từ dưới sông thổi lên thật mát, tôi ôm lấy vai bà Liên và nhìn dòng sông, dòng sông thật yên ả cứ như tôi và bà Liên lúc này .

_Lâm nhìn dòng nước chảy kìa, thật là yên ả.
_Phải, dòng nước không một gơn sóng"
_Ước gì Liên và Lâm mãi hạnh phúc như thế này"
_Sao Liên phải ước, điều đó là chắc chắn rồi "
_Thôi, sau này Liên già thi Lâm cũng bỏ Liên mà theo người khác thôi "
_Liên lại vậy, Liên làm Lâm bực rồi đó, Liên không tìn tưởng Lâm gì cả "
_Thôi, thôi Liên xin lỗi, tại Liên sợ mất Lâm nên ..."

Nghe bà Liên nói vậy bất giác tôi cảm thấy thương bà ta vô cùng, tôi ôm lấy bà Liên . Bỗng trời đỗ mưa, nhưng cả tôi và bà Liên đều chưa muốn về, thế là tôi và bà Liên ngồi trên xe sau đó lấy áo mưa che người lại . Tiếng mưa rơi lên áo mưa nghe thật vui tai, bà Liên đưa một tay ra hứng những giọt mưa sau đó tạt vào mặt tôi, rồi phì cười:
_Hiihi, ướt rùi nhé "
_ Á, dám tạt Lâm hả, chết nè "

Tôi cũng không chịu thua tạt nước mưa lại vào mặt bà Liên, tôi ôm chặt lấy bà Liên để sưởi ấm, tay tôi từ eo di chuyển dần lên ngực bà Liên mà nắn bóp. dù qua hai làn áo nhưng tôi vẫn cảm thấy thích thú . Một tay bà Liên kéo dây kéo quần tôi xuống rồi nắm lấy dương vật tôi mà bóp nhẹ .
Lúc này tôi đưa một tay xuống háng bà Liên sờ nhẹ lên đùi của bà Liên, chiếc quần làm bằng vãi thun nên tôi cảm nhận được hạ thể của bà Liên . Tôi bóp nhẹ lên hai mép âm đạo, sau đó dùng tay quét lên xuống .

Dù không được sờ trực tiếp lên âm đạo bà Liên nhưng tôi vẫn cảm thấy hơi nóng từ âm đạo, tôi chà sát ngón tay lên khe âm đạo, tôi cố chà thật mạnh làm bà Liên cứ giật giật người lên . Tay bà Liên cũng vuốt dương vật tôi nhanh hơn, tôi quay mặt sang hôn lên môi bà liên một nụ hôn thật dài .
Sau đó tôi và bà Liên rời nhau ra, cả tôi và bà Liên đều không muốn ra một cách uổng phí như thế này, tôi phải bắn toàn bộ tinh trùng vào âm đạo bà Liên để cả hai đều hưởng được cảm giác sung sướng .

Tôi và bà Liên cảm thấy cơn lửa dục sắp phát ra, nên vội chạy xe về nhà tôi, vì trời mưa nên không sợ ai phát hiện . Cánh cửa vừa được đóng lại thì tôi và bà Liên như hai con thú điên lao vào nhau mà hôn hít, những kích thích vừa rồi khiến tôi và bà Liên không chiu nổi nữa, quần áo trên người bị quăng khắp nơi .
Bà Liên nằm lên cái bàn ăn, hai tay nắm lấy hai cổ chân mà banh ra, tôi nắm lấy dương vật mình sóc vài cái rồi đặt ngay cửa mình đang mở rộng của bà Liên mà đẩy vào .

Tôi đẩy từng chút từng chút một, mỗi khi dương vật tôi vào sâu hơn một chút thì cơn sướng lại tăng lên, đến khi tôi đẩy hết toàn bộ dương vật vào trong người bà Liên thì cơn sướng cũng đạt đến cực điểm, nhưng do đã có kinh nghiệm trong việc làm tình và cũng đã quen với âm đạo bà Liên nên tôi vẫn kiềm chế lại được .
Tôi bắt đầu nhấp một cách nhè nhẹ, gương mặt bà Liên nhăn lại mỗi khi tôi nhấp, dù chỉ nhấp nhẹ nhưng sướng không gì tả siết, tốc độ nhấp tăng dần theo cơn sướng, bà Liên rên liên tục, hai tay bà ta siết chặt hai tay tôi, còn chân thì quắp lấy hông của tôi mà kéo vào .

Những tiếng bạch…bạch vang lên ngày càng to, sau một lúc tôi không thể nào chịu nổi nữa tôi hét lón:
_Ahhhhh…anh ra…ahhhhhh…"
_Chờ…chờ…em…ra…với…"

Nhưng tôi không thể chờ được, từng phát đạn tinh trùng được tôi bắn thẳng vào người bà Liên,bà Liên căng cứng người hai tay siết chặt làm tay tôi muốn chảy máu:
_Ahhhh…emmm…ra…uuhhhhh…ahhhh…"

Tôi biết bà Liên đã ra, dù lần làm tình này tôi và bà Liên ra hơi nhanh nhưng hai chúng tôi vẫn cảm thấy sung sướng đến rụng rời chân tay, sau một cuộc làm tình cuồng loạn tôi bồng bà Liên lên phòng ngủ .

No comments:

Post a Comment