Wednesday, October 19, 2011

NHƯ MỘT GIẤC MƠ 01 - đặc sắc

CHƯƠNG 1

Nguyên ôm nhẹ vai người con gái. Cô gái ngả người về phía chàng. Mái tóc đen dài mượt mà ôm trọn gương mặt trái xoan trắng hồng. Vầng trán nhỏ, mủi dọc dừa và đôi môi hồng ngon như trái tào đỏ.

Nguyên hơi cúi xuống thì thấy đôi môi của cô gái cũng ngửa lên. Chàng hồi hộp cúi xuống thấp hơn. Môi chàng chạm lên trên hai cành hồng nhung. Êm như mộng.
Nguyên thấy mình bồng bềnh trong cái cảm giác tuyệt vời trên môi miệng. Cái êm ả nóng ấm. Rồi cái ngọt ngào quấn quít của hai đôi môi chạm vào nhau.
Chàng hơi xoay đầu. Môi chàng chụp phủ, giao thoa trên làn môi mềm nóng. Lưỡi Nguyên lùa sâu vào trong xoắn xít một mềm mại ngọt ngào khác bên trong làn môi của người con gái. Chàng ôm ghì người con gái vào lòng.
Da thịt mềm mại tươi mát dán sát vào người chàng. Nguyên nghe nỗi ham muốn bùng vỡ bên trong chàng. Nguyên rời môi nguời con gái. Chàng cúi xuống. Chiếc áo trắng mỏng manh. Bờ ngực căng e ấp. Hơi thở phập phồng. Hai núm vú căng nhọn hiện rõ dưới làn vải mỏng.


Nguyên nhẹ tay trên hàng nút. Chiếc nút trắng nhỏ trên làn vải trắng. Chiếc nút thứ hai.
Mở ra cánh cửa thiên đường. Hoang dại.
Ở dưới làn vải mỏng là da thịt trắng hồng. Hai vùng đồi núi mềm mại căng tròn. Và trên đỉnh cao là hai núm hồng của tuyệt mỹ. Những đường gân xanh nhỏ lờ mờ trên làn da trắng như những con đường ẩn hiện dẫn dắt Nguyên lên động thiên thai.
Môi chàng cúi xuống giữa hai gò vú. Cái vùng da mềm mại cho chàng cái cảm giác nguyên sơ của trẻ thơ tìm vú mẹ. Tất cả những gì mệt mỏi trong chàng bỗng tan biến trên vùng da thịt lạ lùng đó của người con gái.
Nguyên nghe như mình đang trôi bềnh bồng trong làn mây trắng nõn nà êm ả. Cái cảm giác chàng chưa bao giờ có qua.
Nguyên nhắm mắt. Và đột nhiên chàng thấy mình đang từ vùng mây trắng đó rơi xuống.
Chới với trong khoảng không. Chới với. Rơi xuống. Xuống một khoảng trống không bao la ghê gớm...

Nguyên giật mình tỉnh lại. Giấc mơ lạ lùng làm chàng bàng hoàng. Bên cạnh Nguyên, Thùy đang thở nhẹ trong giấc ngủ say.
Nguyên mở mắt trong bóng đêm. Da thịt người con gái. Vùng ngực mềm. Làn môi ấm như còn hiện rõ trong trí tưởng chàng.
Khuôn mặt trái xoan. Làn tóc dài. Nguyên chưa bao giờ có giấc mơ như vậy. Chàng xoay người ôm Thùy. Da thịt vợ chàng nóng ấm trong chăn gối. Một ham muốn còn vương vương từ giấc mơ đột nhiên trỗi dậy.

Tay Nguyên lòn vào trong chiếc áo ngủ mõng manh của Thùy. Vú Thùy mềm mại trong tay chàng. Chàng vờn tay trên hai núm vú ấm nhỏ xíu của vợ. Hai vợ chồng vừa yêu nhau xong tối nay.
Lạ lùng. Nguyên thầm nghĩ chàng không thiếu thốn về chuyện gối chăn. Người con gái ở trong mơ từ đâu đến?
Chàng nhắm mắt lại. Gương mặt thanh tú của người con gái trong mơ lại hiện ra. Hai núm vú hồng huyền ảo mồn một trong trí nhớ. Nguyên kéo Thùy xoay lại. Chàng nghe tiếng Thùy hỏi :
“Còn thức hả anh?”

Nguyên không nói, chỉ ôm vợ vào lòng. Chàng muốn đẩy người con gái trong mơ ra khỏi trí tưởng. Chàng kéo tuột cái áo ngủ của vợ. Làn da mềm ấm trong bàn tay, Nguyên xoa nhẹ lên hai gò vú căng mịn màng . Thùy cuời nhỏ:
“Dử hông. Còn đòi nữa hả?”
Nguyên ùm ừ vì hai môi chàng đang chụp trên núm vú nhọn nhỏ của Thùy. Hai tay chàng ôm hai bên vòng eo thon của vợ. Chàng kéo Thùy sát vào lòng.
Nguyên thấy tay Thùy lòn xuống ôm cặt căng cứng của chàng. Như một quen thuộc thân thương, cặt chàng trôi vào trong cái vòng lạ lùng. Chật cứng mà êm như nhung. Ứơt át mà nóng ấm. Nguyên di chuyển nhẹ, chàng nghe cảm giác bồng bềnh bỗng chốc trở lại trong tâm tưởng.

Lồn Thùy ôm ấp lấy cái căng cứng của chàng. Vuốt ve nhẹ nhàng trên cặt chàng. Trong từng cái nhấp nhẹ, cái vòng da thịt mềm ấm êm ả của lồn Thùy cho chàng từng đợt cảm giác được nâng niu, được trìu mến trên cái vùng da thịt đàn ông của chàng. Nguyên lại cảm nhận cái cảm giác bềnh bồng trong tâm thức.
Hai tay chàng vờn xoa nắn bóp nhẹ nhàng hai bầu vú căng mịn của vợ. Thùy ưỡng cong người. Haí vú nàng vươn ra mời đón môi miệng. Ðột nhiên cái ham muốn của Nguyên bùng lên.
Nguyên cong người để cặt chàng không rời khỏi cái lồn nóng ấm trơn tuột , chàng nút vú Thùy thô bạo. Răng chàng cắn nhay trên làn da vú mịn màng. Mặt chàng vùi sâu trên vùng da thịt lạ lùng của đàn bà, Vùng da thịt êm đềm mà đầy dẫy những cao thấp sâu cạn của bí ấn. Tươi mát mà nóng bỏng dục tình.

Nguyên nhấp nhanh trong cái lồn chật chội. Chàng chồm lên đè Thuỳ ngửa ra. Cặt thúc nhanh. Dập sâu. Chàng nghe Thuỳ rên rĩ...thở dốc. Nguyên lồng lên như con ngựa rừng sút dây buộc.
Trong khoảnh khắc chàng nghe cái cảm giác hoà nhập ghê gớm của da thịt bùng vỡ. Trong từng cái tia bắn, rung giựt của da thịt. Nguyên gục xuống ghì sát da thịt người đàn bà .
Chàng rướn sâu hơn nữa trong cáí rùng mình của tột đĩnh . Mấy ngón tay nhọn của Thùy bấu sâu trên lưng....  

CHƯƠNG 2

Nguyên ngồi thừ người trước cái màn hình laptop. Những dòng chữ trên đó hình như không còn mang một ý nghĩa nào hết.
Bốn năm trong nghành computer programmer làm chàng mất hết cái xông xáo của những ngày đầu lúc mới vào nghề. Sáu năm vất vả vừa đi học vừa đi làm. Thấm thoát vậy mà đã hơn mười năm ở xứ Mỷ này.

Mười năm. Mười năm nhưng ở trong trí nhớ của chàng, mọi việc xảy ra vẫn còn đó không hề suy xuyển.
Nguyên bỗng như thấy nhạt nhòe trong ánh mắt . Mảnh giấy nhỏ vẫn xếp gọn trong túi áo, chàng lấy ra trước mặt. Những dòng chữ viết tay hiện ra, rõ mồn một trong trí nhớ, bởi vì mắt chàng hình như vẫn còn đầy ắp nước mắt:

“Anh Nguyên
Khi anh đọc những dòng chữ này thì em đã rời khỏi nhà.
Em xin lỗi đã không thể cùng anh đi hết đoạn đường đời.
Xin anh quên em đi và đừng tìm kiếm em.
Chúc anh tìm được hạnh phúc trong quảng đời còn lại của anh.

Thùy.”

Nguyên vẫn không tin và không hiểu tại sao Thùy lại bỏ nhà ra đi. Đi với ai? Làm gì? Tại sao? Những câu hỏi lởn vởn trong đầu làm suốt mấy ngày nay chàng mệt mỏi thây rõ.
Trong ánh mắt nhạt nhòe, trí nhớ bỗng trở về, kéo Nguyên lui lại thật xa, thật xa trong quá khứ. Cái quá khứ hằn những dấu vết của chàng và Thùy. Cái quá khứ làm con tim chàng bỗng thấy nhói buốt trong nỗi đau mất mát người yêu. Nguyên ngồi đó nhưng hình như thời gian thụt lùi lại thật nhanh trong tâm não của chàng…


Sàigòn, sau tháng tư 1975…
Sàigòn vào những ngày tháng đổi đời đó vẫn còn thật rõ nét trong tâm tường Nguyên.
Chàng lúc đó đang còn là sinh viên năm thứ hai trường Luật Sàigòn. Thì đột nhiên con đường trước mắt bị sụp đổ. Vận nước thay đổi và đảo ngược mọi toan tính tương lai của hàng triệu người miền Nam. Người giàu có quyền thế đã tháo chạy ra nước ngoài và những người ở lại đối diện với những ngày tháng đổi đời.
Sàigòn bỗng biến dạng trong ánh mắt ngơ ngác của Nguyên. Sàigòn của chàng không còn là những bước chân thong thà, lang thang lủng thửng bước trên con đường Duy Tân từ trường Luật về nhà trọ. Con đường Duy Tân nổi tiếng trong một bài nhạc của Phạm Duy:

“…Con đường Duy Tân Cây dài bóng mát
Chủ Nhật uyên ương Hẹn hò đây đó
Uống ly chanh đường Uống môi Em ngọt…”

Sàigòn của những buổi chiều “em tan trường về, anh theo Ngọ về”, của những tà áo dài thướt tha của áo tím Gia Long, hoặc áo trắng Trưng Vương bỗng biến mất không còn dấu tích.

Thay vào đó là những cái áo bà ba đen, những gương mặt lo âu, đầy nét khắc khoải của thời cuộc mới, bương bả ngược xuôi trên đường phố.

Có cái gì đó sụp đổ trong Nguyên. Chàng như một con chim trẻ đang muốn cât cánh bay vào khung trời mở rộng trước mắt thì đột nhiên giông bão đen kịt ập tới.
Đôi cánh của chim không đủ sức chống đỡ những cơn gió ghớm ghê, Nguyên dành xuôi cánh, đầu hàng cơn giông bão định mệnh đó.

Cho đến đầu năm sau, cũng lại là một thứ định mệnh lạ lùng dẫn dắt Nguyên gặp Thùy.
Chàng nhớ khung cảnh vẫn là khung viên trường Luật Sàigòn. Bây giờ theo lệnh của Chinh Phủ mói, nay là Trường Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh.
Cái tên dài lê thê này thật tình làm Nguyên mệt mỏi giống y hêt như những giờ học “chính trị”, kinh tế “xã hội chủ nghĩa”.

Cái đại giảng đường trường Luật bây giờ toàn là áo bà ba. Áo bà ba đen, bà ba trắng, bà ba nâu…làm như các cô sinh viên Sàigòn cũ cũng đang muốn nói mình thuộc thành phần “lao động tiên tiến”.
Nguyên lặng lẽ tìm một góc ở cánh gíảng đường. Ở đó chàng có thể thả mắt lang thang ở những “cánh hồng” mà không ai để ý. Các cô trong cái áo bà ba trông cũng dễ thương và ngộ nghĩnh, chàng thầm nghĩ và mĩm cười.

Thì có một hôm ánh mắt chàng ngừng lại trong ngạc nhiên ở một tà áo dài trắng hiếm hoi trong một rừng áo bà ba nâu, đen. Người con gái cao gầy thon thả dáng mảnh khảnh, ánh mắt to đen linh động nhưng buồn bả,
Mái tóc thề xỏa ngang vai, tà áo dài trắng tinh nguyên tha thườt trên cái hành lang giảng đường làm Nguyên ngơ ngẩn đến bàng hoàng. Chàng hình như vừa tim lại được một cái gì đó quý giá mà chàng nghĩ rằng mình đã đánh mất.

Nguyên lặng lẽ ngắm nhìn người con gái. Chàng đột nhiên tìm lại được chút ánh nắng với màu sắc lung linh lạ lùng trong cái đời sống chỉ toàn là màu đen và xám.

Nguyên thường nghe câu “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, Vô duyên đối diện bất tương phùng”, chàng nhận ra cái lý lẽ của câu nói này khi sau mấy lần sắp xếp thay đổi các tổ, nhóm trong các lớp học bao gồm hàng ngàn sinh viên, vậy mà chàng và Thùy vẫn gặp lại nhau.
Nguyên đã lặng lẽ nhìn ngắm Thùy trong những chiếc áo dài dản dị, màu sắc nhẹ nhàng trong từng ngày như vậy, cho đến lúc lớp học chính trị kết thúc và toàn bộ sinh viên sẽ được tái sắp xếp trong các lớp học chuyên nghành.

Thì một sáng trong cái lớp học rất đông người đó, chàng nghe tiếng gọi của người con gái từ hàng ghế phía sau:
“-Ông có thể cho tôi mượn cuốn tập ghi chép của ông một chút xíu không…”
Nguyên quay lại, Trong sửng sốt, Nguyên nhận ra đó là người con gái chàng vẩn nhìn ngắm hàng ngày. Nhưng lần này nàng đang mặc một chiếc áo bà ba màu ngà. Nguyên hơi mĩm cười, chàng trao nàng cuốn vở.
“Dĩ nhiên. Xin “chị” cứ tự nhiên”

Hôm đó chàng và nàng trao đổi bài vở. Nguyên làm quen với Thùy dễ dàng như vậy.
Lúc chia tay sau buổi học, Nguyên cười hỏi nhỏ Thùy:
“Sao hôm nay “chị” không mặc áo dài?

Ánh mắt Thùy hơi ngạc nhiên, đôi mắt dài có đuôi của nàng mở to nhìn Nguyên:
”Sao anh biết tôi hay mặc áo dài đi học?”

Nguyên lại cười nhỏ:
“Nếu tôi nói chị là nàng tiên áo dài trong một rừng áo bà ba thì chắc chị hiểu là có người …lén chiêm ngưỡng chị hàng ngày.”

Thùy phá lên cười. Tiếng cười nàng trong cao reo vui.
“À ha. Vậy là anh là người dám theo dõi tôi, nhìn trộm tôi hàng ngày?

Nguyên cười, chàng tiếp tục ghẹo:
“Không dám. Nhưng tôi đâu có nhìn trộm.
Thử hỏi xem có người con gái mặc áo dài tha thướt như tiên giáng trần ở ngay trước mắt tôi hàng ngày thì trừ phi mắt tôi có vấn đề tôi mới không nhìn ngắm được người đẹp..”

Nguyên cười và chàng phải ngắt ngang vì bị một cú đấm nhẹ vào bả vai từ bàn tay nhỏ nhắn của người con gái mới quen.

Chàng và Thùy quen nhau như vậy. Trong cái dòng đời nghiệt ngã, vận nườc nỗi trôi, tương lai mờ mịt, Nguyên đột nhiên tìm lại dược niềm vui trong từng hôm đi học, những bài học lạ lùng mới mẻ không phải từ người giảng viên “Cách Mạng” mà từ cái miệng cười hồn nhiên, ánh mắt long lanh, tà áo dài tha thườt của Thùy.
Rồi cái hôm trong cái quán cà phê, trong yên lặng của một chiều mưa, chàng đã nói được tiếng yêu với Thùy. Cặp tình nhân tay trong tay chia xẻ những rung động lạ lùng trong nhau.
Nhưng cũng trong một ngày mưa tháng bảy ở Sàigòn, Nguyên không bao giờ quên được cái lần đầu chàng và Thùy mở ra cánh cửa mà cả hai tưởng chừng như đang đóng kín, để rồi cho nhau hết tận cùng những khát khao da thịt.

Buổi chiều hôm đó, trời mưa. Mưa Sàigòn là vậy, đang âm u thì đổ ào ào xuống
như trút nước, gió thổi lạnh. Nguyên đang đạp song song với Thùy thì cả hai cùng bị ướt nhẹp.
Nguyên gọi Thùy:
“Thùy ghé chổ anh tạm, chờ mưa tạnh rồi hãy về…”
Thùy lạnh run trong cơn gíó, nàng gật đầu…

Khi về tới căn nhà trọ không xa lắm của Nguyên thì trời trở xấu, mây kéo đen nghịt, mưa giật từng đợt trong gió…Nguyên kéo Thùy vào nhà.
Cái áo dài màu xanh nhạt của nàng ướt nhẹp, dán sát vào da thịt người con gái… Thùy hơi lúng túng khi thấy Nguyên nhìn nhưng nàng bình tĩnh thật nhanh và ghẹo người yêu:
“Anh không tìm áo cho em thay bộ để em ướt nhẹp vậy sao?

Nguyên vội tìm cái áo sơ mi trắng trong hộc tủ:
“Em mặc đỡ, chờ anh hong khô áo em…”

Cái căn phòng trọ nhỏ của Nguyên chỉ chứa đủ cái giường ngủ và cái bàn học. Thùy cười:
“Bây giờ anh phải nhắm mắt lại cho em thay áo…”

Nguyên hồi hộp, nhưng mĩm cười ghẹo nàng:
“Anh he hé mắt được không?

Thùy vung tay định đấm vào bả vai chàng như mọi lần những khi chàng ghẹo nàng, thì Nguyên nắm tay nàng, giọng chàng dịu dàng:
“Để anh thay áo cho em”

Thùy ngước nhìn chàng và biết người yêu muốn gì, nàng gật đầu đồng tình…
Cái nút bấm trên chiếc áo dài xanh da trời bung ra…Cái nịt vú trắng rớt xuống….Hai gò vú thanh tân nõn nà ..cái núm vú hồng nhỏ nhọn căng...

Nguyên ôm Thùy… môi miệng chàng gắn chặt trên đôi môi run lạnh của nàng…Hơi ấm của chàng phủ ngập trên da thịt Thùy. Hơi thở Nguyên gấp gáp trong hơi thở ngọt ngào của Thùy.
Nguyên dìu Thùy ngả nằm xuống cái giường nhỏ. Chàng cởi tung cái áo ướt trên người…rồi chàng mở cái nút bấm, kéo nhẹ cái quần dài trắng trên người Thuỳ.
Nàng nhắm mắt phơi bày dáng ngọc..da thịt mượt mà…cái quấn xì lip nhỏ trắng tinh e ấp.

Nguyên kéo nhè nhẹ, chàng nín thở…cái vùng tam giác bí mật của người yêu ẩn hiện trong ánh mắt si dại của chàng. Vùng mây đen nhỏ trên cái mu mum múp trắng.
Những sợi mây nhỏ xoăn xoắn e ấp che kín đường vào cái vùng khe động bí mật của người đàn bà. Hai cặp đùi trắng nõn nà …e ấp… chân co chân duỗi…
Nguyên hình như thây cổ họng chàng khô khốc.. Chàng cởi tung hết những vướng víu trên người.

Nguyên xà người xuống.. da thịt người đàn bà mát dịu êm căng…da thịt trần truồng quấn quit nhau…Môi tìm môi…lưỡi tìm lưỡi…hạnh phúc hoan lạc ngập tràn trong con tim nóng bỏng lửa tình của chàng và Thùy.....

***
Nguyên nhắm mắt lại. Những dấu tích của cuộc tình giữa chàng và Thùy vẫn còn đầy ắp trong trí tưởng. Nguyên thở dài trong cái yên lặng tĩnh mịch của căn nhà nhỏ bỗng trở nên trống trải của chàng….

Chàng choàng tay vuốt ve trên hai bầu vú nhỏ căng trắng mịn màng. Hai bàn tay chàng vờn trên đó nhẹ như sương mơ. Hai núm vú Thuỳ ưỡng cong, căng nhọn trong kích thích.
Nguyên chồm lên môi chàng chụp xuống, cái núm vú rung giựt nhẹ trong miệng lưỡi nóng bỏng tham lam của chàng… mấy ngón tay Nguyên vờn trên núm vú còn lại, se se cái núm hồng đang nóng ấm, run rẫy trong thèm muốn của da thịt.
Bàn tay còn lại của chàng vờn sâu xuống giữa hai cặp đùi thon trắng, lách nhẹ vào giữa. Ấm áp…ẩm ướt ở đó.

Lưỡi Nguyên vờn trên hai bầu vú run rẫy, hai núm vú nóng ấm , chạy dài xuống cái bụng trắng thon nhỏ. Da thịt người đàn bà rờn rợn, êm dịu, nõn nà.
Lưỡi Nguyên vẫn mê mãi chạỵ xuống sâu hơn. Hai tay chàng mân mê rối tung những sợi mây xoăn xít dễ thương trên cái mu trắng mượt mà . Nguyên vén nhẹ hai đùi Thùy, chàng lướt lưỡi nếm cái vùng da đùi non ngà ngọc.
Chàng nghe Thùy rướn người rên rĩ :
”-Anh ơi ui aaa ư ưư anh anh này…”

Nguyên thụt người xuống dưới môi chàng ở ngay trên vùng tam giác kỳ bí của người đàn bà. Hơi thở chàng nóng hừng hực trên đó. Nguyên thè lưỡi nếm hai cánh lồn hồng non ấm nồng nàn mùi da thịt đàn bà.
Chàng vuốt nhẹ lưỡi từ dưói lên trên …cái lưỡi nóng ấm của chàng tách nhẹ hai cánh lồn vuốt vào trong cái khe ướt át rồi chạy lên trên vuốt nhẹ, liếm nhẹ rồi xoay vòng trên cái hột le nhỏ xíu căng mọng. Môi Nguyên chụp lên trên đó. Chàng nút nhè nhẹ cái hột le như nâng niu như muôn nêm hết cai non dịu dâm tình của người yêu.
Thùy rung giựt trong tê dại. Hai bầu vú nhỏ cong ưỡng như không chịu nỗi những kích thích dữ dội từ môi lười người đàn ông thì đã bị hai tay Nguyên vò nắn thỏa thê.


Thùy nghe run rẫy tê điếng. Lồn nàng, vú nàng đang được người tình đưa vào đê mê đào mộng. Những luồng điện tê tê lan lan rộng khắp trên người nàng. Thùy kéo người yêu lên trên cái da thịt nóng hừng hực của nàng.
Nàng cảm thấy một bao phủ ấm áp nóng ấm trên cái cơ thể căng cứng trong thèm muốn của nàng. Nàng vùi tay xuống tìm cặt. chỉ trong tích tắc, lồn nàng mở ra nuốt trọn cặt cương cứng của người tình. Thùy rên tiếng rên của lồn được thỏa mãn, của con cái được phủ bởi con đực:

“Anh ơi… yêu em đi anh…của anh hết…yêu em đi …”

Tiếng rên rĩ của nàng hoà trong tiếng rên sung sướng thỏa mãn của Nguyên như mộtbản tình ca du dương êm ái từ con tim rung giọng ái ân:

“Em ơi…anh yêu em…”

Cái cảm giác chật chội nóng ấm mà êm dịu như nhung của lồn Thùy vuốt ve trên cặt căng cứng nóng bỏng của chàng vẫn là cái cảm giác mà Nguyên không thể nào quên nỗi ở vào cái thời điểm lạ lúng đó trong đời chàng.
Bởi vì trong cái đêm mưa lạnh ở căn phòng trọ nhỏ đó ở Sàigòn vào những ngày tháng của tương lai mù mịt của ngày phía trước không thấy được bao xa, Nguyên cảm thấy mình như vửa hồi sinh.

Nỗi hòa nhập trong da thịt nóng bỏng dâng hiến của Thùy là nỗi hạnh phúc hân hoan tràn ngập trong từng dây thần kinh cảm giác của chàng, ứ ngấp trong tim chàng bùng vỡ như con sóng tràn bờ.

Nguyên nhấp ... Nguyên nắc… Nguyên cọ sát trong cái lồn nóng ấm rung rẫy ưỡng cong hứng từng cú dập. Nguyên nhẹ nhàng nhâp nhô trên cái lồn nồng nàn đang nằm dang ra chờ những cú vuốt ve trìu mến từ cặt chàng.

Tiếng rên rỉ của Thùy nghe như tíếng con mèo nhỏ khiêu khích dâm tình con đực:
“ui aa anh ơi…nữa …sướng sươơơớng qúa anh ơơơơiiiiii”

Cho đến lúc chàng nghe tê sướng ở đầu cặt càng lúc càng tăng như sóng trào. Nguyên chống tay nhìn xuống Thùy …hai bầu vú trằng cong ưỡng…hai núm vú hồng nhọn hoắt…con mắt dài có đưôi lim dim tình tứ…chàng thúc tung lồn nóng bỏng…chàng dập tơi tả lồn chật cứng. Lồn rung… Lồn ưỡng, hứng hết từng cú dập .

Chàng rướn sâu trong lồn, thật sâu, rồi khựng lại. Trong bùng vỡ…Lồn rung giựt theo co thắt bóp nắn từng cái rung giựt của tia bắn…Nguyên gục người trên da thịt người yêu. Môi chàng nối với môi miệng Thùy.
Và như vậy chàng và Thuỳ nối kết trong nhau trong tình yêu không rời. Hoan lạc ngập tràn trong chàng. 

    ****CHƯƠNG 3****

Trí nhớ là những lớp chồng chất của quá khứ. Có nhiều khi trong vui hưởng hoặc chạy đuổi hiện tại, Nguyên không để ý đến quá khứ.
Những quá khứ của chàng cũng giống như những miếng vải cũ hết lớp này chồng phủ lên trên lớp kia bị bỏ quên ở một góc cạnh nào đó trong trí não. Phải đến một lúc nào đó Nguyên bỗng nhận ra cái khu vực rất lộn xộn, tranh tối tranh sáng này.

Ở đó, chàng có thể cảm nhận từng rung động mà chàng và Thùy cho nhau. Ở đó những ngày tháng bên nhau với người đàn bà chàng yêu bỗng như hiển hiện rõ nét không thíếu một chi tiết.
Bởi vì đơn giản một lẽ là bây giờ chàng không còn Thùy trong cuộc sống chạy đuổi ở đây. Cái nỗi trống trải kinh khủng này đẩy Nguyên lùi vào lại cái khu vực yên lặng kỳ lạ của ký ức, của những người đàn bà đi qua trong đời chàng. Thùy không phải là người đàn bà đầu tiên và chàng cũng không phải là người yêu thứ nhất của Thùy.

..........

Nguyên nhắm mắt, chàng lùi lại xa thêm một khoảng thời gian nữa trong trí tưởng…Người đàn bà đầu tiên… những cảm giác lạ lùng của thuở ban đầu.

...........

Thuở ấy Nguyên còn học lớp mười hai trung học. Chàng lăn lộn với đời từ sớm, gia đình nghèo ở miền quê Vĩnh Long, Nguyên quyết chí tập trung vào con đường học hành nhằm thoát ra cái con đường mà những gã con trai miền quê của chàng không có cơ hôi chọn lựa - không đi học thì nhập ngũ, đi lính.
Nguyên thông minh nên chàng xông xáo tìm con dường rời xa cái quê nghèo khốn khó. Mười tám tuổi, chàng lên Vĩnh Long ở trọ nhà ông cậu để được học ở trường tỉnh.
Chàng nhất định thi xong Tú Tài hai, dự tính rồi sẽ tìm đường lên Sàigòn học đại học. Việc tập trung học hành làm chàng không màn đến những thúc dục, khao khát của tuổi trai mới lớn.

Cho đến một tối trong đêm khuya, Nguyên đang chăm chú gíải môt bài toán Vật Lý, thì chàng nghe tiếng rên rỉ của đàn bà. Không phải là tiếng rên đau đớn mà là tiếng rên lạ lùng của đàn bà.
Chàng lắng nghe thì nhận ra ngay là tiêng rên rĩ đó phát xuất từ phiá dưới căn gác chàng ở trọ. Nhà ông cậu Tư có hai phòng cho thuê. Căn gác Nguyên ở là ở phiá trên, còn phòng phía dưới là của hai vợ chồng trẻ, ông chồng tên Thuận, là nhân viên hành chánh hính như làm việc ở Tòa Hành Chánh Tỉnh gì đó.

Tiếng rên rĩ càng lúc càng rõ hòa lẫn vào những tiếng động đều đặn liên tục như người vật lộn nhau. Nguyên tắt đèn.
Trong bóng đêm, Nguyên nhận ra có ánh sáng lọt qua khe hở trên cái sàn gỗ ngay cạnh cái giường ngủ của chàng.

Nguyên nhẹ nhàng chuồi người nằm dài xuống. Khi chàng ghé mắt nhìn qua cái khe hở nhỏ đó, những gì chàng thấy làm tim chàng đập thình thịch và làm chàng dán mắt vào đó không rời.

Vì ở phía dưới kia là hai cơ thể trần truồng của hai vợ chồng trẻ đang quấn quit nhau. Họ để đèn sáng nên Nguyên từ trên gác cao nhìn rõ mồn một.
Ngưòi chồng xoa nắn hai cặp vú căng tròn to đầy, họ dính liền nhau ở phía dưới. Người đàn ông nằm ở phiá sau nắc nẫy liên tục. Người đàn bà rên rĩ trong khoái lạc.

Nguyên bỗng nhiên nhận ra của chàng căng cứng trong kích thích. Hai bầu vú trắng mịn màng bị vầy vò tơi tả trong bàn tay thô bạo bóp nắn. Nguyên dán mắt nhìn bàn tay đó vuốt ve trên cái da thịt trắng nõn nà.
Rồi họ thay đổi thế. Người đàn ông đè ngửa người đàn bà. Nguyên nhìn thấy cặt người đàn ông lún sâu vào trong cái vùng tam giác lạ lùng Hắn ngồi dập vào giữa hai cặp đùi thon trắng đang dang rộng. Hai bầu vú đầy to trắng nẫy tung theo từng cú dập.

  Người đàn bà nhắm nghiền mắt, tóc xõa tung trên gối trắng. Nguyên nghe căng tức ở dưới. Tay chàng tự động tìm xuống hạ thể. Khi tưởng tượng cặt chàng ra vào trong cái vùng bí mật của người đàn bà, chàng xoa kéo trên đó…xục sạo lên xuống.
Cái cảm giác thống khoái đột nhiên ùn ùn ào tới . Chàng rùng mình..từ cái cương cứng của chàng bắn vọt ra cái ướt nhẹp của gã con trai lần đầu biết thủ dâm…

Và đó cũng là khởi đầu cho những khám phá của những khao khát dục tình trong cái ngu ngơ của tuổi mới lớn…

Hôm sau đó, Nguyên tìm một cái dùi đục nhỏ. Chàng muốn tiếp tục được xem nhưng pha cụp lạc của hai vợ chồng trẻ.

Cô vợ tên Lành, cũng dân Vĩnh Long như chàng, thuộc quận Vĩnh Liêm, cái quận trù phú nhất Vĩnh Long. Cô Lành da trằng trẻo, eo thon, ngực tròn đầy như sông nước miền Tây, mặt cô tròn như trăng rằm trông thật phúc hậu, con mắt to đen tròn dễ thương.
Nhưng đối với Nguyên cái phần hấp dẫn nhất trên người cô vẫn là hai bầu vú to tròn căng cứng. Nhất là những khi cô quên mặc áo vú trong nhà, nhiều khi gặp cô trườc khi đi học, Nguyên lặng người chiêm ngưỡng hai cái núm vú nhỏ căng nhọn như muốn đâm thủng cái làn áo bà ba trắng mỏng manh.

Nhất là từ khi Nguyên nhìn hai bầu vú cô bị nhào nặn bóp nắn tơi tả qua cái khe hở trên căn gác nhỏ thì cái óc tưởng tượng của chàng lại càng làm việc dữ dội hơn.
Vợ chồng cô Lành và Nguyên chung nhà nên vẫn thường thăm hỏi tới lui. Nhiều khi cô hỏi mượn cây viết , hoặc nhiều khi cô nhờ chàng đọc và giải thích vài loại thuốc men cô dùng những khi ông chồng không có nhà.

Nguyên chờ dịp không có ai ở nhà để khoét rộng hơn một chút cái lổ hổng và bịt lại bằng cái keọ cao su. Hai vợ chồng cô Lành không hề hay biết họ đang bị nhìn lén.

Cho đến khi ông chồng được biệt phái lên Sài gòn tu nghiệp một tháng…

Tối hôm đó, Nguyên tắt đèn. Trong đêm tối, chàng tò mò gỡ cái keọ cao su che bit cái lổ hỗng. Khi nhìn xuống, Nguyên lặng người..

Ở phiá dưới… trong ánh đèn hồng, Cô Lành trần truồng không một mảnh vải. Cô uốn cong người hai tay cô nắn bóp trên hai bầu vù to tròn căng trắng.mấy ngón tay cô mân mê trên hai ciá núm vú hồng… Tim Nguyên nhảy nhanh…
 Hai cặp đùi trắng nõn nà của cô dang rộng…lần dầu tiên Nguyên nhìn thấy trọn vẹn cái vùng tam giác kín khi ẩn khi hiện của cô. Có cái mảng lông mịn đen nhỏ ở khu tam giác đó.
Khi cô dang rộng hai đùi, lồn cô phơi bày…hai cánh lồn hồng…cô duỗi ngón tay lên đó tách hai cánh lồn ra. Ngón tay cô ve vuốt lên xuống… cô cong ưỡng người , vú cô cong căng trong kich thích…cô dang rộng đùi ra thêm…

Lồn cô hồng tươi mượt mà…hai ngón tay cô vuốt ve trên cái mu thịt nhỏ trên hai cánh lồn. ngón tay cô se se xoay xoay trên đó …cô rên rĩ… cô cong cớn người ..cô càng se chừng nào trên cái hột le của cô thì cô càng lờ đờ chừng đó…
Nguyên cũng chịu hết nỗi …chàng lại tự tìm thỏa mãn. Nhưng cái nỗi thèm muốn ghớm ghê để được có cô Lành trong tay như hỏa diệm sơn sắp tới lúc phun lửa dâng lên tới cùng cực trong một thứ khao khát bốc lửa của chàng.

Tối hôm sau lúc đó khoảng mười giờ tối, Nguyên đang ngồi thẩn thờ. Cái đầu của chàng hôm nay đi vắng những bài toán khó.
Thay vào đó là cái bầu vú căng trắng của cô Lành, cái lồn hồng trong khu tam giác lạ lùng và cái cơ thể căng trắng tròn trĩnh mịn màng hấp dẫn của cô.

Thì có tiếng chân, rồi tiếng gỏ cửa. Nguyên hơi giựt mình. Khi chàng ra mở cửa thì cô Lành đứng đó. Mắt cô long lanh trong ánh đèn. Nguyên lúng túng nhìn xuống thì ánh mắt chàng dính cứng trên hai cái núm vú lộ liễu căng nhọn dưới làn áo bà ba trắng dầy.
Nguyên càng lúng túng hơn vì chàng thấy căng cứng ở phía dưới. Nguyên thấy cô Lành cười, giọng cô nhỏ nhẹ:
"Tui vào trong với Nguyên một chút được không. Anh Thuận đi vắng, ở dưới nhà một mình sợ ma quá đi.."
Cô nhoẻn miệng cười làm Nguyên thấy tim mình đang muốn tan chảy. Nguyên không nói, chàng mở cửa cho cô vào.

Cô Lành ngồi trên giường ngủ của Nguyên vì cái giường kề ngay cái bàn học của chàng. Khi Nguyên nhìn cô thì ánh mắt Nguyên không thể nào rời khỏi hai bầu vú trắng hồng căng ưỡng dưới ánh đèn qua làn vải mỏng...

Cô hỏi Nguyên đang học gì mà hình như Nguyên không nghe thấy gì. Cho đến lúc cô vòng tay ngả người trên giường cô than:
" Trời nóng ghê Nguyên hả..."
Rồi cô mở cái nút áo...cô với tay định lấy cái quạt thì Nguyên cũng cùng ý định. Tay chàng chạm vào tay cô Lành. Chàng bạo gan nắm bàn tay cô mà hình như có điện. Chàng kéo nhẹ cô thì cô ngả vào lòng. Nguyên nghe tim chàng đập thình thịch.

Chàng ngồi cạnh cô trên giường, hai tay chàng ôm chầm người cô. Da thịt đàn bà mát rười rượi êm ả cọ sát vào chàng.

Mắt Nguyên long lanh trong kích thích. Chàng đẩy người đàn bà ra. Hai tay chàng dựt tung mấy cái nút bấm của cái áo bà ba trắng.
Mấy cáí nút bấm tung ra nghe bừng bực. Hai bầu vú to căng không còn gì ngăn trở cũng tung ra phía trước. Nguyên sững người trong si dại.

Vú nõn nà tròn đầy. Căng trắng mịn màng. Hai núm vú hồng hồi hộp đang nhấp nhô lên xuống trên hai gò bồng đảo theo nhịp thở gấp gáp của người đàn bà...
Môi Nguyên hấp tấp đáp xuống trên cái núm vú hồng. Ngực chàng như nghẹn lại trong ham muốn.

Cái núm vú hồng nóng ấm mềm mại rung giựt trong môi miệng tham lam của gã con trai mới lớn. Nguyên nút chùn chụt cái núm vú nhọn căng. Hai tay Nguyên chụp trọn hai bầu vú căng mịn.
Cái cảm giác của làn da vú mịn màng căng mềm nóng ấm trong bàn tay thám hiểm lần đầu trên hai bầu vú sữa vẫn là cái cảm giác hoang sơ mà chàng không bao giờ quên nổi.
Vú nóng ran mềm mại nhấp nhô trong hơi thở kích thích của cả hai. Nguyên cắn ngập răng trên làn da nõn nà. Nguyên say sưa nút hai cái núm vú hồng, hết núm này chàng nhảy sang cái núm hơ hớ xuân tình bên kia.

Cái đầu Nguyên như muốn nổ tung. Chàng đè cô gái xuống, kéo tuột một cách thô bạo cái quần lãnh đen. Cái quần bị tuột xuống và rơi xuống…cái quần lót bên trong cũng bị hấp tấp cởi tuột.
Nguyên cởi nhanh áo quần. chàng vụng về chồm lên… thì thây bàn tay cô Lành kéo cặt chàng dí vào cái vùng kín lạ lùng kia. Nguyên nghe cặt chàng như đang trôi tuột vào một vùng nóng ấm kỳ diệu mà chàng chưa hề biết qua một lần nào trong đời.

Lồn mở ra ấp ủ. Cặt nhấn sâu vào trong tê sướng rả rời. Nguyên nhấp nhảy. Lồn tuột làn da cặt chàng , vuốt ve trên cái vùng căng cứng bằng cái vòng nóng ấm chật chội mà trơn ướt.
Nguyên nghe nổ tung ở dưới. chàng chỉ kịp gồng cứng rồi rướn sâu. Tia bắn rung giựt tê daị.. Chàng gục xuống trên cài êm ái không tưởng của da thịt nóng hừng hực của cô Lành.

 Đó là lần đầu tiên trong đời chàng biết đàn bà.

Cô Lành ôm chàng chặt cứng.
Cô biết chàng sẽ chồm lên lại cái da thịt nóng bỏng dâm tình của cô. Cô biết chàng sẽ làm cô tê dại.
Cô chờ đợi cơn bão tố bùng lên tung phá tơi tả trên hai bầu vú to căng, trong cái lồn nóng ấm ướt nhẹp của cô.

Lần đầu tiên nào cũng là những gì khó quên, huống hồ là lần đầu tiên biết mùi vị đàn bà.
Nguyên còn nhớ rõ mồn một những ngày đầu tiên trong đời đàn ông của chàng với cô Lành, làm như chàng có thể bất kỳ lúc nào bật lại cái nút bấm là mọi hình ảnh ướt át dâm tình với người đàn bà đầu tiên trong đời lại hiện ra trong tâm tường…

Ngay sau cái tia bắn vội vả nhưng làm Nguyên hiểu được chuyện kín giữa đàn ông và đàn bà, cô Lành vẫn ôm chàng trong nỗi dịu dàng và bảo bọc và Nguyên vẫn còn đê mê trên vùng da thịt êm ái của người đàn bà.

Nhưng chẳng mấy chốc thì những khao khát của chàng lại dâng lên. Nguyên ngả người nằm nghiêng. Cô Lành cũng nằm xoay mặt nhìn chàng. Ánh mắt cô long lanh dịu dàng. Môi cô như mĩm cười, cô ghẹo gã con trai:
“Dữ hôn… Lần đầu…phải không?

Nguyên nhìn đôi mắt đen tròn tinh nghịch của cô, chàng gật đầu. Tay cô men xuống cặt chàng, cô vuốt ve nhè nhẹ, rồi cô lại trêu:
“Sướng hông..”

Nguyên nhận ra cặc chàng lại cương cứng trở lại. Chàng vùi môi mấp trên hai bầu vú sữa khiêu khích, ngồn ngộn, căng mịn trước mặt. Hai tay chàng ve vuốt bóp nắn xoa đè hai gò bồng đảo chàng rên rĩ trả lời :
”Sướng…”

Thì một lần nữa tay cô kéo cặt chàng cho vào lại cái khe động của thiên thai nóng ấm. Nguyên rùng mình…cái cảm giác nóng ấm ấp ủ êm ái đó đang vuốt ve trên cặt cương cứng của chàng. Cặt kéo ra rồi nhấn vào, lồn rướn cong hứng trọn.
Nguyên nghe êm êm tê tê. Chàng nắc nẩy liên tục thì dâm tình trỗi dậy trong chàng như sóng dữ tràn bờ, như cọp đói gặp mồi ngon. Chỉ khác lần này chàng biết nhởn nhơ tận hưởng da thịt dâm tình của người đàn bà trẻ đang khao khát ái ân.

Hai tay chàng ôm ghì người đàn bà, chàng bóp nắn bạo bùng hai bờ mông tròn lẳng. Tay kia vẫn không buông tha bầu vú căng mịn.
Cặt chàng nhấn sâu dập nẫy trong cái lồn nóng ướt. Nguyên cong người… miệng chàng chụp lên cái núm vú hồng nhỏ xíu nhọn căng.


Cô Lành ú ớ nẫy người trong những cú dập dữ dội của gã con trai, cô tê điếng với những cú cọ sát nẩy lửa trong cái lồn ướt nhẹp khao khát đàn ông của cô... Cô dang hai tay nẫy vú cho Nguyên tha hồ bóp nắn.
Cô rướn cong lồn hoà nhịp dập nẩy của cặt Nguyên. Rồi cô thấy Nguyên chồm dậy…cô dang rộng tay phơi bày trọn vẹn da thịt đàn bà …Cô nhắm mắt chờ đợi bão tình.

Nguyên rút cặt ra khỏi cái lồn nóng ấm vì trong đầu chàng đầy ắp những hình ảnh dâm đãng của hai vợ chồng cô Lành lúc làm tình mà chàng vẫn lén nhìn từ trên căn gác tối.
Nguyên thèm muốn được cấu, xé, cắn, hôn, xoa, vò, bóp, nắn tơi tả khắp cùng trên da thịt mơn mởn xuân tình, nhất là trên hai bầu vú khiêu khích của người đàn bà trẻ…và thám hiểm cái khu vực bí hiểm của vùng tam giác lạ lùng.

Môi chàng xà xuống hai bầu vú tênh hênh, chụp phủ lên cái núm vú nhọn căng … chàng nút mấp nhè nhẹ lưỡi vờn quanh nếm nhận cái nóng ấm mềm mại của hai núm vú hồng. Hai tay chàng nắn bóp xoa vờn…đầu ngón tay chàng xoay xoay trên núm vú nhọn căng.
Hai bầu vú đàn bà thật mềm dịu, mà lại nóng nóng, ấm ấm, căng căng, êm êm. Nguyên như muốn dùng hết mọi thứ trong cơ thể chàng để có thể tiếp nhận cái cảm giác mới mẻ chàng đang có được từ người đàn bà.

Lưỡi chàng, nhập chung với môi miệng, nút hai núm vú hồng rung giựt…đè miết trên hai bầu vú căng …rồi cũng cái lưỡi nóng ấm đó chạy dài từ cái bụng thon phẵng trắng mịn lên trên cái gò bồng đảo to căng, men theo vùng đồi núi cao…chạy vào giữa cái triền trũng sâu mơn mang trên bờ vú sữa…lưỡi cảm nhận hết cái ấm áp, cái nõn nà trên làn da mịn màng của hai bầu vú to trắng…lưỡi vòng theo bờ cong cao ngút ngàn chạy lên tới đỉnh núi tìm lại núm hồng tuyệt mỹ …lưỡi vòng xoay đè nếm hai núm vú liếm nút cuồng say.

Hai bàn tay chàng hoà theo nhịp chơi, bạo bùng bóp nắn hai bầu vú mỹ miều. Hai bàn tay bóp hai bầu vú đẩy cho hai núm vú sát lại gần nhau cho lưỡi, môi tha hồ nhảy múa vội vàng ham hố cùng một lúc trên hai cái núm hồng hơ hớ.
Hai bàn tay chạy dài xuống vuốt ve cái eo thon trắng yêu kiều, men sâu xuống dưới… bàn tay chàng úp trọn lên cái mu lồn nóng ấm ướt át.
Nguyên rùng mình trong tê sướng. Cái cảm giác lạ lùng tê dại từ khu vực kỳ lạ này của người đàn bà muôn đời vẫn còn là một bí mật đối với Nguyên. Bàn tay Nguyên chạy dài xuống phía trong hai cặp đùi thon trắng…làn da non nõn nà êm mịn…

Cô Lành rên nho nhỏ theo những vuốt ve nút mấp trên da thịt cô. Hai chân cô dang rộng trong nhột nhạt từ những sờ mó nhột nhạt trên làn da đùi non. Lồn cô phơi bày trong bàn tay tò mò của gã con trai mói lớn.
Môi Nguyên vẫn miệt mài nút liếm hai núm vú hồng..chàng làm như không muốn rời cái núm hâp dẫn nhọn căng đó chút nào…mấy ngón tay chàng mân mê trên mảng lông mây đen nhỏ rồi chạy xuống cái lồn nóng ướt… mân mê thám hiểm.

Trong bàn tay ấm nóng của Nguyên, chàng cảm nhận cái non ấm mịn màng của hai cánh lồn người đàn bà. Nguyên vuốt ve thật nhẹ…ngón tay chàng men vào giữa hai cánh lồn, chàng vuốt nhẹ, ngón tay chàng lách vào trong men theo khe tìm lên phiá trên…

Cô Lành rên rĩ chờ đợi…thì ngón tay Nguyên chạm ngay trên cái hột le căng mọng…mấy ngón tay xoay xoay. Cô rên rĩ rung giựt…
Gã con trai ngu ngơ cũng nhận ra ngay điểm sướng làm cô mê tơi…mấy ngón tay lại vờn xoa …ướt át nóng căng…hột le của cô căng mọng hết cỡ…

Cô Lành rên rĩ … cô ưỡng hai bầu vú căng ngồn ngộn cho miệng lưỡi tha hồ nút liếm…cô dang rộng cái lồn hồng cho tay tha hồ vuốt nắn xoa rờ…
Tay con trai ngu ngơ bạo bùng vuốt nắn…Miệng con trai nóng ấm đầy dẫy những háo hức dục tình làm tăng thêm kích thích trong cô…Cô nghe tê giựt trong cái lồn nóng ấm. Cô thèm cặt con trai to dài nong nẫy trám dầy trong đó.
Cô kéo Nguyên phủ lên da thịt thèm khát đàn ông của cô. Cô đưa tay xuống kéo cặt dí vào cửa động đào nguyên…. Cặt nhấn sâu vào lồn ngọt sớt… cả hai cùng bật tiếng rên của khoái lạc cùng cực…

Nguyên dập sâu, thúc tới tung nẫy hai bầu vú trắng. Mỗi cú dập là mỗi cái tê tê trong lồn người đàn bà.Lần thứ hai này Nguyên dập lồn tơi tả, nắc lồn mê tơi.
Chàng như một tay mơ mới học nghề nhưng nhập vào cuộc chơi thật nhanh. Cặt Nguyên cọ sát thám hiểm từng góc cạnh trong cái lồn nóng bỏng ướt át tê sướng. Khi thì bạo bùng khi thì nhẹ nhàng cho đến khi nỗi tê sướng từ cặt chàng trở lại,

Nguyên lồng lên trong những cú dập rung rinh căn gác nhỏ. Chàng gục xuống da thịt nóng ấm của người đàn bà trong cái rung giựt ghê ghớm từ cặt chàng.
Hai chân cô Lành cong lên quặp trên lưng chàng ghì cặt sát rạt sâu vào trong lồn. Nguyên cũng nhận ra lồn cô rung theo từng cú co thắt theo những rung giựt của chàng.

Nguyên ôm ghì người đàn bà, Môi miệng chàng phủ lên đôi môi cô Lành. Miệng chàng khóa trên miệng cô trong một nụ hôn lạ lùng.
Ngọt ngào không tưởng nỗi.

Khi Nguyên nhớ lại về những ngày lạ lùng ngập đầy dục tính của thuở ban đầu này giữa chàng và cô Lành thì chàng vẫn nhận ra một nỗi ấm áp dịu dàng trong cái tình cảm chia xẻ cảm giác da thịt cho nhau giữa chàng và người đàn bà. Khao khát ái ân bùng cháy tự nhiên như lửa đặt gần rơm.

Một tháng ông chồng đi vắng trừ đi ngáy thứ bảy cuối tuần là lúc chồng cô về thăm nhà, rồi phải chia tay vào chủ nhật để trở lại Sài gòn cho khóa học, là những ngày tháng cô Lành cho Nguyên những giây phút chàng không bao giờ quên trong đời. Căn gác nhỏ của chàng mỗi đêm bỗng trở thành cõi Thiên Thai bí mật giữa người đàn ông và đàn bà cho nhau hết những mê đắm dục lạc.

Đến đêm hôm sau và lần thứ ba Nguyên yêu cái lồn nóng bỏng của cô Lành thì cô dẫn dắt để cho chàng khám phá hết những cái nóng bỏng trong vùng tam gíác bí mật của cô.

Tối hôm đó Nguyên đi tắm trước. Khi chàng ở phòng tắm bước ra thì thấy cô Lành cũng đang chuẩn bị đi tắm. Cô nhìn Nguyên cười mím chi. Nguyên ôm nhẹ cô thì cô đẩy ra:
“Anh lên gác trước chờ em. Em tắm xong rồi em..”
Cô vừa bước tới vừa lẳng lơ quay lại liếc Nguyên, bỏ lửng lơ câu nói.

Nguyên cười theo nhưng thấy con tim chàng rộn rã theo ánh mắt cô.

Chàng lên căn gác, tiếng nước chảy trong buồng tắm, da htịt ngồn ngộn tươi mát của cô Lành.. Nguyên cởi tung quần áo… người chàng nóng ran. Khi tiếng chân cô leo lên câu thang thì chàng đã đứng đó mở cửa. Cánh cửa đóng lại thì chàng đã chồm lên người cô. Cô Lành chưa kịp phản ứng thì chàng giật tung mấy cái nút bấm trên cái áo bà ba…hai vạt áo tung ra thì môi miệng chàng chồm phủ trên hai bầu vú trắng mát rười rượi…
Chàng vừa hôn vú cô vừa đẩy cô đến giường…Cô cười khúc khích mắng yêu:
“Dữ như cọp vậy..còn trần truồng vây hả..

Nguyên gầm gừ, chàng kéo phăng cái quần thung trắng. Cô Lành dang tay phơi bày dáng ngọc. Nguyên xà xuống như chìm ưng vồ mồi. Chàng gắn trên miệng cô một nụ hồn nhung nhớ. Môi tìm môi …lưỡi tìm lưỡi, nước miếng cô ngọt ngào chàng nuốt hết không cho cô thở…Đến khi chàng buông cô ra thì cô như muốn hụt hơi, cô thở hổn hển:
“Anh này…hun em dữ vậy đó..
Nguyên ùm ừ:
“Nhớ em quá em ơi..”
Chỉ có mấy chữ thì môi miệng chàng đã bận bịu trên hai bầu vú to căng đang nằm tênh hênh chờ đợi.. Nguyên nút xoa bóp nắn thỏa thê dâm tình con trai trên hai bầu vú dâng hiến. Nguyên cắn mấp liếm nút làn da sữa mật ngọt ngào trắng trẻo mịn màng của cô gái

Thì bỗng nhiên cô vùng lên đè ngửa Nguyên xuống. Cô cắn Nguyên. Cô nút hai núm vú chàng.. cô liếm lên bụng chàng…cái lưỡi cô nhỏ nhắn dễ thương lướt nhẹ trên da thịt chàng bàn tay cô vuốt ve trên cặt cương cứng của chàng…Nguyên thấy cô thụt người xuống…bàn tay nhỏ nhắn êm ái của cô ôm xung quanh cặt chàng. Lưỡi cô liếm nhẹ lên cái đầu cặt hồng bóng lưỡng. Nguyên nghe nẫy giựt trên đầu cặt.. đến lúc cô chụp môi xuống mút cặt bạo bùng thì chàng nghe tê dại ở đó…một tay cô vuốt ve lên xuống …một tay cô sờ mó trên hai hòn dái chàng…cô mút cặt ngọt ngào nhẹ nhàng mà làm Nguyên thấy toé lửa trong từng cú nút. Nguyên nghe tê sướng ghê ghớm đột nhiên bùng vỡ chàng rùng người liên tục chỉ thấy đầu cô nút cặt lên xuống mỗi lúc càng nhanh. Nguyên trân cứng người. Chàng không kìm giữ nỗi…khựng lại rồi tia bắn…Nguyên thấy cô nút, cô nuốt hết…môi cô vuốt ve trên đầu cặt run rẫy của chàng, thật nhẹ nhàng…thật tình tứ…vậy mà làm chàng trẻ tuổi cứ rung giựt từng cơn…

Khi Nguyên kéo người cô lên thì chàng thầm thì hỏi cô:
“Dám nuốt hết của anh vậy đó hả?”

Cô vùi mặt trên ngực Nguyên…giọng cô ngọt ngào:
“Dạ…em muốn cho anh đứa con mà không được nên nuốt hết tinh của anh vào bụng em…
Giọng cô bỗng trở nên ướt át:
“…để mai nầy anh nhớ em hoài…
“anh có thương em hôn?”

Nguyên cảm động ..trái tim chàng hính như mềm nhũn đi trong cái tình cảm mộc mạc chân thành của người đàn bà đầu tiên trong đời chàng. Chàng vòng tay ôm ghì người đàn bà vào lòng:
”Anh thương em…Anh nhớ em hoài hoài….

Cô chống tay hai bên đầu Nguyên mắt cô long lanh tình tứ. Hai bầu vú cô thỏng xuống căng mịn màng khiêu khích ngay trên môi miệng chàng. Nguyên vòng hai tay chụp trọn hai bầu vú, môi chàng chụp lấy hai núm vú hồng khiêu khích. Chàng nút bú cho cô ngắm nhìn hai bầu vú săn chắc đang bị dây vò tơi tả. Rồi Nguyên vùng lên đè cô xuống.
Nguyên cắn khắp người cô. Cắn vú. cắn bụng, cắn lưng, cắn mông. cắn đùi…chỡ nào trên người cô cũng có dấu răng vết mấp của Nguyên.
Và Nguyên cuối cùng cũng thụt người xuống. chàng dang rộng hai cặp đùi thon nõn nà. Lần đầu tiên chàng ngắm nhìn mản nhãn, thật gần, cái lồn hồng hấp dẫn mum múp ngọt ngào của cô. Lưỡi chàng chạm nhẹ lên hai cánh lồn, làn da non dịu thật mềm mại.
Chàng nghe cô rên rĩ…lưỡi chàng mạnh bạo lách vào giửa cái khe ướt át vét sâu vào trong…cô lại càng cong người ưỡng lồn thêm. Hai môi Nguyên chụp xuống chàng tìm cái hột le căng mọng không một chút khó khăn. Chàng nút nhè nhẹ…lưỡi xoay vờn xung quanh rối nút nghe chùn chụt…cô rung rẫy ưỡng vú thì hai tay Nguyên vung lên bóp nắn tàn bạo…Lưỡi Nguyên vuốt ve tê tái lồn cô…tay Nguyên se sua hai cái núm vú nhọn căng…môi miệng Nguyên nút bú cái hột le mọng màng… Cô chịu dâm tình gã con trai dâm cô rên rĩ cô oằn oại..
Cô gái kéo Nguyên lên cô rên:
” Đéo em đi anh…Đụ lồn em đi anh…
Của anh hết đó…em cho anh hết đó”

Nguyên nghe như nổ tung trong đầu…những lời lẽ dâm đãng này sao nghe nóng bỏng thúc dục quá chừng ..Nguyên chồm lên…Cô gái dang rộng hai cặp đùi thon trắng đợi chờ. Nguyên ngồi dậy, chàng muốn nhìn cặt lún sâu trong lồn. Chàng dí cặt vào ngay trườc cái khe ướt át, khẻ nhấn tới…lấn đầu tiên chàng nhìn thấy lồn mở ra hứng trọn cặt…ôm ấp ân tình. Chàng nhấn sâu…sâu nữa…cặt lún sâu… ngập trọn êm ái. trong lồn yêu kiều ngọt ngào nóng ướt.
Nguyên dập say đắm, dập tàn bạo, dập êm ái, dập nghiêng ngửa, dập rung rinh giường chiếu… cho lồn tê tái, lồn run rẫy, lồn cong ưỡng…cho vú tung giựt nẫy nhịp tơi bời.
Hai tay Nguyên chụp hai bầu vú căng, chàng gầm gừ dập người lên xuống cho đến lúc tê sướng bùng vỡ trong chàng…

Cảm giác hoan lạc tràn ngập trong cơ thể chàng như cơn hồng thủy đang bùng vỡ không còn gì ngăn cản nỗi….

Nguyên không thể nào quên được những đêm ôm ấp cô Lành, người đàn bà đầu tiên trong đời. Chàng và cô thỏa mãn những khao khát da thịt cho nhau mà không hề thắc mắc gì về những ràng buộc của xã hội, chỉ ngầm thoả thuận với nhau một đìều là không tỏ lộ ra cho ai biết. Cả hai đều cùng giữ trọn được cái thỏa ước ngầm này đối với mọi người, nhất là đối với chồng cô, khi ông chồng trở về với vợ vào những ngày thứ bảy. Những ngày còn lại, khi màn đêm buông xuống, cánh cửa nhà trọ khoá lại thì căn gác trọ của Nguyên trở nên nóng bỏng với những khao khát của chàng trên cái cơ thể người đàn bà tươi trẻ, tròn đầy, mát rười rượi như con sông sau nhà, ngọt ngào như trái vú sữa mềm mại trong môi miệng tham lam cắn nút của chàng.

Nguyên nhớ những đêm mưa rì rào, chàng ôm Lành trên căn gác nhỏ, da thịt đàn ông đàn bà trần truống, ấm áp, nóng bỏng quấn quit nhau. Nguyên thường hay nằm phía sau áp vào lưng Lành, một tay lòn phía dưới người cô, vuốt ve cái bầu vú căng tròn, se se cái núm vú hồng căng nhọn. Bàn tay còn lại tha hồ phiêu lưu thám hiểm khắp những vùng đồi núi chập chùng trên da thịt mềm mại trắng mịn màng của Lành. Chàng vuốt ve Lành như muốn cảm nhận hết cái rung động mê đắm mà chàng đem lại cho người đàn bà.

Hai bầu vú của Lành căng mịn màng, mềm mại mà dịu êm. Nguyên lướt bàn tay chàng êm êm trên hai núm vú nóng bỏng lúc nào cũng căng nhọn. Mà hễ càng se se vuốt vuốt lên hai cái núm vú hồng chừng nào thì Nguyên nhận ra hai bầu vú sữa tròn trĩnh của Lành càng căng mọng, hai núm vú càng nhọn căng. Hai bàn tay Nguyên bóp nắn hai bầu vú thỏa thuê thì vuốt xuống cái eo thon trắng , chạy men theo xuống triền trũng dốc êm êm dẫn vào vùng tam giác kín. Chàng kéo đùi cô chống lên đùi chàng, ở tư thế đó lồn cô hé mở. cho mấy ngón tay chàng nhẹ nhàng vuốt ve.

Nguyên bây giờ biết làm cho Lành tê dại trong mê đắm của thèm muốn trước khi nhập cuộc chơi. Những đêm đam mê miệt mài trên da thịt nóng bỏng của Lành làm Nguyên nhận ra những rung động kỳ lạ từ cái cơ thể hấp dẫn, khiêu khích dục tình của người đàn bà.
Lành thích chàng vuốt ve, liếm nút, kích thích cho cô quýnh quíu tay chân. 


Lành thích chàng nút vú . Cô thích nhìn ngắm chàng bú nút chùn chụt hai núm vú cô như trẻ con thèm sữa mẹ. Cô thích nhìn lưỡi chàng liếm láp khắp cùng trên hai bầu vú mịn màng ngồn ngộn căng cứng của cô. Cô thích nhìn lưỡi chàng xoay tròn trên hai núm vú nóng bỏng rung rẫy của cô.

Lành cũng thích nhìn mười đầu ngón tay thư sinh học trò của chàng xoay xoay vuốt ve thật dịu dàng hai núm vú hồng căng. Cô thích nhìn lúc bàn tay mềm mại của chàng bóp nắn, vò xé tàn bạo trong kich thích trên hai bầu vú sữa như muốn vò nát điên cuồng hai gò bồng đảo khiêu khích dục tình. Nhưng cô thích nhất là lúc chàng vuốt ve nhẹ nhàng trìu mến, nâng niu làn da vú sữa trắng mịn của cô . Những lúc như vậy cô rên rĩ dâng hiến:
"Hai tay vuốt hai vú em đi anh… ừ ừ ui aa..hai núm vú em nè…
của anh đó…em cho anh nút …anh vò… ừừ ui ui aaa"

Những bóp nắn kich thích bạo bùng lúc nào cũng khởi động từ hai bầu vú ngồn ngộn của Lành. Tối nào cũng vậy, môi lưỡi Nguyên mê đắm cắn nút cái nôi đời êm ái nhất của chàng. Hai bàn tay chàng tha hồ vuốt ve chạy khắp cùng trên vùng da thịt hơ hớ mời mọc của Lành. Chàng thích ve vuốt cái lưng ong tròn trắng mềm mại… rồi tìm xuống hai bờ mông tròn lẳng lơ núng nẫy. Chàng thích ngắm nhìn hai tay chàng bóp nắn ve vuốt thô bạo trên bờ mông trắng nõn, men vào giữa hai cặp đùi thon tìm cái làn da đùi non mượt mà…lướt nhẹ lên đó và thấy người tình nhột nhạt dang rộng đường vào vùng tam giác kín…cho đến khi bàn tay chàng tìm đến khe động thiên thai …

Lúc nào cũng vậy khi tay Nguyên chạm xuống lồn Lành thì lồn cô cũng đã ướt nhẹp dâm tình. Nguyên biết Lành thích vuốt ve thật nhẹ nhàng hai cánh lồn ướt át. Ôi hai cánh hồng nhung của Lành , thật êm dịu, nõn nà, non ấm trong tay Nguyên. Chàng thích vuốt ve triu mến trên cái hột le hồng hồng nhỏ xiú căng mọng trong ngón tay nóng ấm của chàng. Chàng thich nằm sau lưng Lành chống đùi cô lên đùi chàng, bàn tay chàng tha hồ vuốt ve làn da đùi thon trắng nõn nà, rồi chạy dài xuống vuốt ve hai cánh lồn êm nóng ướt, se se cái hột le căng mịn, trong khi tay kia của chàng xoay xoay vuốt nắn cái núm vú hồng căng. Ngón tay của Nguyên mò sâu vào trong lồn vuốt ve cái dộng thiên thai nóng ướt, sục sạo ra vào trong đó một cách quen thuộc, như đã biết hết những ngỏ ngách bí hiểm của cái khe động lạ lùng này

Tay ấp mận, tay ôm đào. Vú Lành, lồn Lành cùng một lúc được hai tay dâm tình đàn ông kích thích...cô rung giựt nẫy cong người mời gọi trong tiếng rên rĩ của con cái được thỏa mãn:
"Sướng quá anh ơi….nữa đi anh…vuốt lồn em đi anh…
Anh xoa nhè nhẹ mà sao em tê quá…ui aaa ưưư ui .. "

"Bóp vú em đi anh…vuốt hai núm vú em…cho anh hết.. ừừ ừ ui aa…

Lành nhũn người trong lòng chàng cho chàng tha hồ vuốt ve thỏa lòng dâm đãng.. Da thịt cô căng cứng như những phím đàn dương cầm đang chờ bàn tay ma quái của gã nhạc sỹ tài hoa lướt lên những nốt nhạc dâm tình.Cho đến lúc Nguyên đè ngửa cô xuống, chụp phủ lên da thịt cô những cơn mưa hoan lạc cảm giác… hoặc những cơn bão tình dữ dội của tuổi trẻ sung mãn.

Vú Lành lúc nào cũng bị dầy vò tơi tả bạo bùng trước tiên. Vú tròn căng cứng trong nhũng ve vuốt êm đềm bây giờ đột nhiên bị vò, xé, đè, bóp một cách tàn bạo. Hai cái núm vú bị nút chùn chụt, bị cắn nhay nhay tê giựt đến run dại. Hai bầu vú trằng mịn màng bị cắn mấp để lại những dấu răng đỏ ững. Răng cắn mấp để lại tê điếng trên từng góc cạnh của hai bầu vú trắng to đầy


Cái bụng hổn hển.. cong cớn ,,,run rẫy…Cho đến khi môi miệng Nguyên chụp xuống cái lồn hồng mượt mà thì người đàn bà chỉ còn lại những rên rĩ trong tê dại, chờ đợi con sóng lớn của cảm giác:
"Anh ơi…chết em…nút đi anh… nút lồn em…
Uiaaa uuuu sưưươơớng ….uuuuiii"

Lưỡi Nguyên vuốt lên hai cánh lồn, len vào giữa, tách nhẹ. Lưỡi vuốt từ dưới lên trên rồi chạm vào cái hột le mọng căng, hồng hồng, nho nhỏ. Lưỡi xoay tròn đè nghiến cái hột le cho môi miệng chụp xuống nút bú bạo bùng, cho lồn cong ưỡng rung giựt tê tái.
Vú ưỡng cong bị tay bóp nắn, lồn rung giựt được lưỡi môi nút liếm…da thịt đàn bà càng lúc càng nóng bỏng…

Cho đến lúc đàn bà rên rĩ, lảm nhảm năn nỉ:
"Anh ơi…đ éo lồn em đi anh….
Em chịu hết nỗi rồi…
đ ụ lồn em…. đi anh…lồn nóng quá anh ơi…."

thì Nguyên mới chồm lên…cặt chàng lúc nào cũng căng cứng dâm tình cho tay đàn bà quýnh quíu kéo mời đưa vào cung mây.
Cặt nhấn sâu vào lồn nóng bỏng…mỗi lần như vậy là mỗi lần tê dại.
Lồn Lành nóng ấm mà trơn ướt, chật chội. Lồn ôm ấp cặt chật cứng vuốt ve khắp cùng trên cặt theo từng cú dập nắc lên xuống nghiêng ngửa bạo bùng. Lồn cong ưỡng hứng từng cú dập. Vú tung nẫy theo từng cú nắc. Lồn hứng êm ả nồng nàn những tê suớng từ cặt dập nả lên xuống liên tục..

Cho đến lúc đàn bà rên rĩ bấu quíu đàn ông:
"Anh ơi ….cho em đi anh…
Tia ra đi anh… tưới lên lồn em đi anh….
Thì cặt lồng lên như ngựa dữ sút dây cương, dập nhanh rướn sâu vào lồn rung giựt trong kích thích cùng tận.

Cặt khựng lại trong tich tắc rồi tía bắn dữ dội trong lồn co thắt từng cơn như muốn hứng trọn những tia tinh khí đàn ông đang làm mát dịu cái nóng bỏng dữ dội của khao khát dâm tình. Và lần nào cũng vậy Nguyên và Lành cũng ghì chặt nhau trong nụ hồn của môi miệng ngọt ngào, giữa da thịt của đàn ông và đàn bà hình như không còn khe hở…


Cho đến bây giờ Nguyên cũng không thể nào quên những rung động đầu tiên của da thịt hết sức ngọt ngào mà Lành dành hết cho chàng. Cô yêu chàng dịu dàng như dòng sông chảy sau nhà. Cô đến với chàng tự nhiên như gió thổi sau hè. Cô tưới mát những rạo rực mới lớn của chàng bất ngờ như cơn mưa dài trong những đêm hè nóng bức. Cô thủ thỉ bên tai chàng những bài ca ái tình du dương dâm tình mà chàng chưa hề nghe qua trong đời. Cô đảo lộn cái đời sống mà chàng đang toan tính. Cô nắm tay kéo chàng ngụp lặn trong những mê đắm khác lạ của đời sống. Cô dẫn dắt chàng trong những say sưa rung dộng cùng tột của da thịt đàn ông đàn bà hoà nhập trong nhau.

Và Nguyên gia nhập nhiệt tình vào những sôi nỗi mới lớn của thể xác sung mãn dàn ông.
Chàng cho Lành hết cái mạnh mẽ của cơ thể con trai mới lớn không suy nghĩ, không đắn đo. Nhưng cái đêm tối thứ sáu đó ở Vĩnh Long trên căn gác trọ nhỏ với Lành mãi còn là một vết khắc rất sâu trong ký ức Nguyên.

Đêm thứ sáu đó
Nguyên còn nhớ… khi chàng trở về căn gác trọ sau khi uống cà phê nghe nhạc cùng với một vài người bạn học như thông lệ vào cuối tuần, chàng tắm xong vừa sắp bước lên cầu thang thì Lành bước đến. Cô ôm Nguyên từ phiá sau, giọng cô nũng nịu:
"Em chờ anh hoài nảy giờ..
Anh đi đâu lâu về quá vậy?"

Nguyên vòng tay ôm cô:
"Lên gác với anh đi em"


Cánh cửa đóng lại là mở ra những rung động quen thuộc mà dữ dội của chàng và Lành.
Nguyên đẩy Lành xuống giường. Cô dang tay chờ đợi. Nguyên ngồi xuống, chàng giựt tung thô bạo mấy cái nút bấm trên cái áo bà ba bằng lụạ ngà của cô. Chàng thích nghe tiếng nút bấm bung ra bừng bực…rồi lặng người ngắm nhìn hai bầu vú nõn nà khiêu khích phơi bày hết cái mượt mà tròn trĩnh căng trắng êm ái của phần da thịt hấp dẫn môi miệng chàng.

Chàng kéo tuột cái quần thung đen…cái quần thung ôm hai bờ mông căng tròn trĩnh dễ thương, ẩn hiện cái vùng tam giác thần tiên, ấp ủ hai cặp đùi thon trắng tròn trĩnh dễ thương. Chàng thích nhẩn nha tuột nhẹ cái quấn xì líp nhỏ, ngắm nhìn mảng lông đen nhỏ mượt mà của Lành đang e ấp che che cái mu lồn nóng ấm dâm tình.

Chàng lúc nào cũng vậy cởi tuột hết quần áo…trần truồng hai cơ thể đàn ông đàn bà quấn quit trong ấm áp quen thuộc. Nguyên hôn lên môi miệng Lành. Trong gần gũi cho nhau những rung động dữ dội của khao khát da thịt chàng và Lành không biêt tự khi nào đã cảm nhận được trong những nụ hôn gắn bó môi miệng ấy có mang theo những ngọt ngào lạ lùng của tình cảm gắn bó. Bàn tay Nguyên êm đềm vuốt ve hai bầu vú căng mịn…hai núm vú nhọn căng…rồi khe lồn ướt nóng…

Khi Nguyên rời môi Lành thì da thịt người đàn bà nóng ran chờ môi miệng đàn ông.
Chàng định chồm lên nhưng lần này thì Lành đè chàng xuống. Người đàn bà cắn xé da thịt chàng nút liếm tê điếng cặt chàng rồi ngồi lên trên người chàng.
Lành kéo tay đưa cặt chàng vào lồn. Nguyên nằm ngửa hơi ngững đầu nhìn cặt chàng lút sâu trong lồn. Lanh chồm hai tay chống xuống … hai vú Lành hấp dẫn mời mọc ngay trên miệng Nguyên. Chàng chồm đầu lên hai tay ôm chụp hai bầu vú mịn màng, miệng nút hai núm vú hồng đung đưa trước mặt. Lành nhịp nẫy lồn theo những cú nẫy người thúc cặt vào lồn của Nguyên. Người cô cọ sát lên xuống càng lúc càng dữ dội. cô cọ nẫy trong rên rĩ…cho đến lúc cô rung người gục xuống ngực Nguyên thì chàng cũng vùng dậy đè Lành xuống trong những cú dập thúc rung người.

Khi cả hai ôm ghì nhau trong những rung giựt tột đỉnh thì đột nhiên Nguyên nghe tiếng Lành bật khóc. Chàng khựng người trong ngạc nhiên.Chàng kéo Lành nhìn vào mắt cô:
"Sao em khóc? Anh làm em đau hả? "

Lành dụi mặt vào Nguyên, cô lắc đầu. Nước mắt cô ướt trên ngực chàng.


Giọng Lành ướt sũng:
"Ngày mai anh Thuận về. Em không biêt đến khi nào em có còn được anh ôm anh yêu em nữa không?"

Nguyên chợt hiểu ra. Ngày trôi thật nhanh. Chàng và Lành cũng không thể gần nhau như bây giờ. Lần đầu tiên trong đời chàng mới cảm nhận được cái gọi là đau khổ của mất mát chia xa trong tình cảm.
Chàng ôm ghì Lành vào lòng, giọng chàng vỗ về yêu thương:
"Anh thương em… anh nhớ em…"

Nguyên nghe Lành thổn thức:
"Em cũng thương anh…em cũng nhớ anh…

Lành vuốt ve trên cặt chàng…cặt cương cứng, giọng Lành thì thầm bên tai:
"Em nhớ cặt anh hoài…cặt cho em mê tơi,,,cặt đ ụ em dai dẳng..
cặt làm em chết lên chết xuống…

Lành nấm tay Nguyên đặt lên vú căng mịn màng, giọng cô như mơ như màng:
"Em nhớ tay anh vuốt ve vú em, nắn xoa núm vú em…

Cô hôn lên môi Nguyên, cô tiếp tục thấm thì:
"Em nhớ môi anh…nhớ miệng anh nút em…nhớ lưỡi anh vuốt lồn em….


Nguyên nhấn cặt chàng sâu trong cái lồn ấm nóng rướn cong quen thuộc của Lành. Chàng cảm nhận hình như trong tê sướng của chàng đêm hôm đó cái ẩn sâu trong đó cái nỗi vỡ vụn của chia cách ngăn xa…Trái tim chàng nhói đau và hình như Nguyên cũng nhận ra nước mắt đang làm mờ cảnh vật xung quanh chàng.
Chàng ôm ghì Lành vào lòng không nói ra lời…


Những ngày yêu say mê đắm trong vòng tay đam mê, trong da thịt nóng bỏng nồng say với Lành đột nhiên bị gián đoạn khi Thuận, chồng cô Lành, trở về sau khóa tu nghiệp. Một tháng sau đó hai vợ chồng dọn nhà đi nơi khác. Nguyên nghe Lành nói là chồng cô được thăng chức và hai vợ chồng vừa mua được căn nhà trả góp dành cho công chức chính phủ.
Những ngày kề cận bên Lành bây giờ bỗng trở thành những nỗi khát khao nóng cháy, không được thoả mãn. Lần đầu tiên trong đời Nguyên nhận ra thế nào là mất mát chia xa, thế nào xa rời người tình, và thế nào là vỡ vụn của con tim.

Những đêm mưa một mình trên căn gác nhỏ, Nguyên nhìn quanh mà hình như cảm thấy mùi hương da thịt tươi mát dâng hiến của Lành vẫn còn lương vương trong chăn gối. Chàng thẩn thờ ngồi ở mép giường và bỗng chợt nhớ đến lần đầu tiên chàng ôm Lành giựt tung bừng bực hàng nút bấm áo bà ba rồi say sưa vùi môi miệng trên hai bầu vú tròn căng, mịn màng sữa mật. Chàng vùi mặt xuống gối chăn tìm lại hơi ấm người yêu. Nỗi nhớ nhung bỗng trở thành những cảm giác của đau khổ mà chàng có thể cảm nhận được trong cái nhói đau nhữc nhối trong tim. 

Một điều kỳ lạ là không phải thuần túy những khao khát của dục tỉnh hoặc những đòi hỏi xác thịt hình thành những thao thức trong chàng. Mà hình như sự vắng mặt của Lành trong đời sống của chàng bỗng hình thành một khoảng trống vắng lạ lùng đâu đó trong tâm hồn chàng, trong con tim mới biết những rung động diệu kỳ của cái gọi là tình yêu.

Tình cảm của Lành tự nhiên như lúc cô đến với Nguyên, dâng hiến hết da thịt nóng bỏng của cô trong vòng tay tham lam của gã thanh niên mới lớn chưa biết mùi vị đàn bà. Tình cảm của Lành êm mát như những mịn màng bao phủ, như những ấp ủ tràn đầy trên hai bầu vú căng tròn nõn nà cho Nguyên vùi mặt say sưa hôn hít. Tình cảm của Lành ngọt ngào như sữa mật trên hai núm vú hồng nhỏ xíu căng nhọn, ưỡng cong cho môi miệng Nguyên nút liếm. Tình cảm Lành là những ve vuốt của lồn yêu cặt, trong chật chội- nóng ấm- trơn ướt- êm đềm- nồng nàn- trìu mến- tột đỉnh- nồng say. Tình cảm Lành là nỗi ấm áp của da thịt cô rúc sâu trong lòng Nguyên cho chàng hết cái rung động ấm áp của yêu đương mê đắm. Tình cảm Lành là hơi ấm của ái ân nồng nàn, của những con sóng cảm giác ngất ngây, của những tê giựt điên đảo cuồng say. Tình cảm Lành là ánh mắt to tròn trìu mến đầy ắp yêu đương của cô, ánh mắt có khả năng bắt cầu nối nhịp vào con tim chàng, nhẹ nhàng mà làm chàng rung động ngất ngây.

Lần đầu tiên Nguyên biết thế nào là yêu và không có người yêu. Bài hát trong cái cassette đầu bàn học của Nguyên văng vẳng trong căn gác vắng bỗng làm chàng tê điếng trong từng nhớ nhung. Người yêu nếu ra di …if you go away….If you go away…

"If you go away on this summer day
Then you might as well take the sun away
All the birds that flew in the summer sky
When our love was new and our hearts were high
When the day was young and the night was long
And the moon stood still for the night bird's song

If you go away,
if you go away,
if you go away

But if you stay, I'll make you a day
Like no day has been or will be again
We'll sail on the sun, we'll ride on the rain
We'll talk to the trees and worship the wind
Then if you go, I'll understand
Leave me just enough love to hold in my hand

If you go away,
If you go away,
If you go away

Ne me quitte pas
Il faut oublier
Tout peut s'oublier
Qui s'enfuit dj
Oublier le temps
Des malentendus
Et le temps perdu
A savoir comment
Oublier ces heures
Qui tuaient parfois
A coups de pourquoi
Le coeur du bonheur

Ne me quitte pas,
ne me quitte pas,
ne me quitte pas

But if you stay, I'll make you a night
Like no night has been or will be again
I'll sail on your smile, I'll ride on your touch
I'll talk to your eyes, that I love so much
Then if you go, I'll understand
Leave me just enough love to hold in my hand

If you go away,
if you go away,
if you go away

If you go away, as I know you must
There'll be nothing left in this world to trust
Just an empty room, full of empty space
Like the empty look I see on your face
Oh, I'd have been the shadow of your shadow
If it might have kept me by your side

If you go away,
if you go away,
if you go away

Please don't go away!"



Nguyên mở cửa bước ra ngoài màn đêm. Trời mưa lất phất…cảnh vật nhạt nhoè… chàng không biết là vì nước mưa hay nước mắt trong tim chàng.

              
 

 

No comments:

Post a Comment