Thursday, October 27, 2011

Các Giai Đoạn Cực Khoái Của Nữ giới

Mặc định Các Giai Đoạn Cực Khoái Của Con Gái

Khi bạn cảm thấy rạo rực trong người, “cô bé’ bắt đầu ‘sụt sịt’ và dần dần “khóc” nhiều hơn
Cơn cực khoái không đơn giản chỉ là khoảnh khắc cực ngắn khi toàn cơ thể run lên bần bật trong cảm giác sung sướng đến tận cùng như nhiều người vẫn nghĩ.
Thực tế, cơn cực khoái của phụ nữ trải qua 4 giai đoạn.
Tuy nhiên, bạn khó mà nhận ra và phân biệt sự thay đổi bên trong cơ thể của mình qua bốn giai đoạn đó. Về cơ bản, bạn chỉ cảm nhận được hai sự thay đổi rõ ràng nhất: các bó cơ của bạn thắt chặt hơn đồng thời máu chảy dồn về vùng ngực và ‘vùng sung sướng’. Vậy bốn giai đoạn đó cụ thể như thế nào?

1. Giai đoạn hưng phấn
Khi bạn cảm thấy rạo rực trong người, “cô bé” bắt đầu “sụt sịt” và dần dần “khóc” nhiều hơn. Đồng thời, cổ tử cung của bạn cũng rục rịch để cong lên trên. Lúc này, nhịp tim và huyết áp của bạn đều tăng lên. Ở một số phụ nữ, trên cơ thể họ, đặc biệt là vùng ngực cũng nổi lên những vùng da đỏ. Điều này vô hại, bạn không cần phải quá lo lắng. Các bó cơ cũng chuẩn bị để co bóp mạnh hơn.
2. Giai đoạn lâng lâng
Lúc này, nhịp tim và huyết áp của bạn tăng nhanh hơn, gấp gáp hơn so với giai đoạn thứ nhất. Lượng máu được huy động đến âm vật và môi âm hộ nhiều lên gấp bội và khiến cho hai “chỗ nhạy cảm’”này có màu sẫm hơn. Đồng thời, sự co thắt của các cơ khiến cho chúng cũng trở nên săn chắc hơn. Bầu ngực nhô cao, “chũm cau” cũng trở nên cứng hơn so với trước. Tử cung vận động lại gần khung xương chậu. Âm đạo cử động để tạo hình giống một “túp lều nhỏ” và tạo nên một khoảng lõm lòng chảo.
3. Giai đoạn “lên đỉnh”
Là giai đoạn thường được nhắc đến nhiều nhất khi nói về cực khoái. Bạn có biết khi đạt đến giai đoạn này cơ thể bạn có những “tín hiệu” gì không? Đó là: toàn bộ những phần còn lại của “vùng cấm” được bơm đầy lượng máu nhờ sự co bóp nhiệt tình của tim.
Khi chạm “đỉnh”, toàn bộ cơ thể bạn nhận “lệnh” sẵn sàng tiếp nhận sự lưu thông ào ạt của máu và sự lưu thông mạnh mẽ đó để lại cảm giác đê mê, run rẩy lên toàn bộ các bó cơ trong cơ thể.

Khi lên “đỉnh”, thành bên trong “cô bé” của bạn co bóp theo từng đợt
Lúc này, thành bên trong “cô bé” của bạn co bóp theo từng đợt. Mỗi đợt khoảng 0.8 giây để rồi kết quả là “rỉ ra” hoặc có người thì “bắn ra” một lượng nhờn nhỏ thường được gọi là “tinh dịch của phái nữ”.
Cơn cực khoái của phụ nữ thường kéo dài lâu hơn so với cực khoái của nam giới. Một số người đạt cực khoái nhiều lần trong mỗi một lần giao ban nhưng không phải ai cũng có được đặc ân đó.
4. Giai đoạn “phục hồi”
Cơ thể bạn dần trở lại bình thường. Lượng máu từng dồn về “vùng cấm”giờ bắt đầu tản ra. “Cô bé” của bạn lúc này cực kỳ nhạy cảm bởi “nàng” vừa trải qua một rung động cực kỳ mãnh liệt. Không giống như đàn ông, phụ nữ có khả năng đạt đỉnh liên tục lần này qua lần khác trong một khoảng thời gian ngắn.
Bạn có bất ngờ về những điều này không? Biết thế thôi, các bạn đừng chăm chăm kiểm nghiệm tất cả các giai đoạn trong cuộc “yêu” tối nay nhé bởi sự “mất tập trung vào màn chính” đó sẽ khiến bạn khó đạt được “cơn đam mê” của chuyện ái ân đấy nhé!

No comments:

Post a Comment