Sunday, October 16, 2011

Giấc mơ không có thật

Phần 1.

Nhà tôi ở 1 thị trấn nhỏ,tôi năm đó 17 tuổi;gia đình thuộc loại bình thường:cha làm tài xế xe tải quanh năm xa nhà,mẹ làm kế toán cho 1 công ty nhỏ ở thị trấn;mà bản thân tôi ở trường cũng có thể xem như giỏi chỉ có điều bản tính hướng nội nên bạn bè cũng ko nhiều.
Mùa hè năm đó,xảy ra 1 việc mà có lẽ cả đời tôi cũng ko thể quên được.Là thế này.

Tôi được nghĩ hè lại ko thích đi chơi cùng bạn bè nên suốt ngày chỉ xem tv và ngủ nướng,mẹ thấy vậy nên bàn với cha mua cho tôi 1 dàn vi tính để vừa có cái thư giãn vừa có thể nâng cao kiến thức [có phương tiện học].
Cứ thế mõi ngày tôi bỏ ra 7 đến 8 giờ chơi game. Lúc bấy giờ tôi chưa biết mấy trang web sex ;
1 hôm lang thang trên chat room có người gởi cho tôi 1 website nói là rất hay,tôi ko tin nên lập tức mở thì phát hiện là website người lớn. Sợ quá tôi lập tức tất ngay [vì lúc ấy nhân viên lắp ráp có nói những website đen rất dễ có virus].

Được 1 lúc lại có người gởi cho tôi 1 website khác nói rất hay,mặc dù sợ virus nhưng do tò mò cuối cùng tôi cũng mở. Các bạn biết ko đó là lần đầu tiên tôi biết thế nào là đàn bà,là lồn [đụ mẹ làm đêm đó tôi ngủ ko yên,sáng ướt nhẹp;nghĩ lại vẫn thấy cay].
Cũng từ đó tôi bắt đầu thích web đen,thích những chuyên mục trong đó đặc biệt là truyện người lớn [tôi đặc biệt thích những câu truyện loạn luân nói về con trai với mẹ].

Cũng vì vậy tôi bắt đầu nhìn mẹ bằng ánh mắt khác [đối tượng thủ dâm của tôi,thật sự rất kích thích và tội lỗi làm tôi ko thể nào dừng lại];đặc biệt ở nhà mẹ mặt đồ ngắn rất dễ nhìn trộm.
Mẹ tôi năm ấy 35,cao khoảng 1 met 65,da trắng bóc,vóc người mãnh mai;nàng lại bảo dưỡng rất tốt nên nhìn bề ngoài rất khó tin rằng đã có con 17 tuổi,người ko biết hay bảo nàng mới 28 hay 29.

Tôi hoàn toàn thay đổi,bắt đầu tìm cách rình coi;cuối cùng trời ko phụ lòng người đã cho tôi 1 phương pháp rất tốt. Ở chỗ cửa thông gió nhà tắm tôi đục 1 lỗ [vì cửa thông gió cao nên bình thường nếu ko chú ý sẽ ko phát hiện].
1 hôm cha lại đi làm,sau khi cơm chiều xong tôi giả vờ về phòng ngủ sớm. Cuối cùng thấy mẹ cầm khăn tắm quần áo đi vào nhà tắm. Tôi mới rón rén đi ra phòng khách khoá cửa rồi bê cái ghế lại chỗ cửa thông gió rình coi , lúc đó tim đập dữ dội,mẹ nó hồi hợp quá .

Lần đầu tiên nhìn thấy cơ thể trần truồng của mẹ tôi thực sự nói ko nên lời. Mẹ nó,nàng đẹp quá:nước da trắng bóc,mái tóc dài đen sẫm,hai vú to tròn,lại còn mớ lông lồn đen sẫm.Khi tắm nàng ko ngừng xoa nắn 2 vú, có khi lại phe phẩy cái chỗ ngày đêm mong nhớ của tôi.
Lúc đó tôi chỉ muốn chạy ào vào hiếp dâm nàng rồi ra sao thì ra nhưng ko có can đảm.

Tôi phải nghĩ cách , mẹ nó đêm đó tôi thủ dâm đến 4,5 lần làm sáng lại ko muốn rời giường. Tôi lên mạng và thấy có rất nhiều cách nhưng cuối cùng tôi chọn cho nàng dùng thuốc ngủ.

Thấy trên internet có thứ mà tôi muốn; nhưng thật sự lúc đó tôi rất sợ bởi vì ko biết mua bằng cách nào là tốt nhất. Cuối cùng tôi quyết định dùng phương pháp giao hàng tận nơi.Tim đập tay rung tôi bắt đầu nhắn số và hẹn chiều mai tại 1 quán cơm trên thị xã lấy thuốc.
Sau khi tắt máy tôi lập tức chạy đi tìm mẹ xin tiền nói là mai lên thị xã mua sách.
" Há há xin tiền của nàng để mua dụng cụ về đụ nàng. tôi phục tôi quá "

Tối đó tôi lại mất ngủ ,đừng hiểu lầm ko phải thủ dâm là do vui quá với lại hồi hợp mong trời mau sáng . Hôm sau,đến điểm hẹn,bán thuốc là 1 người đàn ông trung niên; lúc giao thuốc ông ấy hỏi:
-Mày còn nhỏ mua thứ này làm gì?"
-Mua dùm người dì " Tôi vội trả lời : - Có gì ko?"
-Ko có gì hỏi chơi thôi " Hắn nói :
- Mà thuốc này rất mạnh mỗi lần chỉ được uống nửa gói "
-Ok "

Lúc chuẩn bị đi hắn nói: -Đồ chất lượng bỏ vào nước ko mùi ko vị "
Vừa nói hắn vừa cười rất gian làm tôi sợ hết hồn."
" Mẹ nó,lúc đó cứ sợ hắn biết âm mưu của mình ".

Dọc đường về nhà tôi cứ cầu trời khẩn phật sao cho hôm nay ông già đừng về...đụ mẹ, 'thiên bất dung gian' chẳng những hôm đó mà suốt mấy ngày liền ổng làm biếng [hại tôi phải tìm vui với chị năm mới cay]...
Chờ,chờ và chờ... cuối cùng cũng tới.Hôm đó lúc đang ăn cơm cha nói mai phải đi 1 chuyến xa có lẽ 1 tuần mới về được làm tôi sướng xuýt nhảy cẩng lên [đêm đó lại mất ngủ-vui quá mãi đến 3 giờ sáng mới ngủ được].

Trưa hôm sau tôi dậy thì cha mẹ đã đi làm hết.Cơm nước xong tôi bắt đầu thực hiện kế hoạch.Mở tủ lạnh thấy còn 2 chai sữa đỗ bỏ 1 chai, chai còn lại cho nữa gói thuốc ngủ vào sau đó về phòng bật máy hoà mạng [vào lauxanh giết thời gian].
5h25 mẹ về tới, sau khi thay đồ nàng bắt đầu lau nhà,nấu cơm,giặt đồ...[mẹ nó, làm gì mà chậm như rùa nhanh lên còn uống sữa rồi ngủ].

Sau khi cơm nước xong tôi giả vờ rủ mẹ xem tv như thường lệ;ngồi được khoảng 15 phút nàng than buồn ngủ và kêu tôi cũng ngủ sớm đi...
Đợi hơn nữa tiếng tôi chạy đến phòng nàng;để chắc ăn tôi quyết định gõ cửa trước.Một lần,2 lần rồi 3 lần...ko có ai trả lời ,thuốc đã có tác dụng. Lấy hết can đảm tôi mở cửa phòng,bật đèn; mẹ đã ngủ say,nằm quay lưng ra ngoài,nàng mặc váy ngủ màu hồng phấn rất mỏng,có thể thấp thoáng nhìn thấy đồ lót màu trắng sữa.

Tôi nhẹ nhàng vén váy nàng lên tới bụng,rung rung tôi đưa tay sờ lên mu lồn mập mạp, cảm giác rất đã rất kích thích; lại nhìn mẹ thấy nàng ko phản ứng. Như được tiếp thêm sức mạnh tôi nhẹ nhàng cởi quần lót nàng ra; sau đó đem 2 chân nàng tách ra.
Ôi trời,cái lồn mà tôi ngày đêm mong ước, lúc đó cặc tôi rất nứng dái rất tức; nhanh tay cởi bỏ quần áo, cái lạnh làm tôi hạ bớt cơn nứng. Học theo phim sex tôi cuối đầu hôn lên đám lông lồn rậm rạp;

Mẹ nó,cảm giác cứ như trong mơ,lồn nàng rất đẹp,mu lồn mập mạp nhô lên tạo thành hình vòng cung,lông lồn rậm rạp đen nhánh làm tôi ko thể nhìn rõ. Vén lông sang 1 bên cả cái âm hộ lộ ra trước mắt. Phía dưới lớp lông rậm rạp là 2 mép lồn khép kín kẹp chặt khe thịt hồng hào kéo dài đến lỗ sung sướng, chính là nơi tôi ra đời, nhưng thật ko ngờ lại có ngày tôi trở lại thăm.


Phần 2

" Nàng là của tôi "
Nghĩ vậy tôi nhanh chóng cởi sạch người nàng , cầm trên tay áo lót tôi ngơ ngác nhìn cảnh đẹp trước mắt.Thật ko ngờ trước mắt tôi là người đàn bà trần truồng bằng xương bằng thịt; lại là người mà tôi ngày tưởng đêm mơ.
Nàng đẹp quá! cặp vú vừa bự vừa trắng,quầng vú nâu nâu càng làm nổi bật làn da trắng trẻo,điểm ở phía trên là 2 đầu hồng hồng; nhịn ko được tôi cuối đầu ngậm 1 bên vú,nhẹ nhàng bú nút.

Thấy nàng ko phản ứng tôi bắt đầu bú nút mạnh bạo hơn,lâu lâu lại dùng răng nhay nhay đầu vú; tay cũng ko rãnh: tay phải tôi sờ bóp bên vú còn lại, tay trái mò vào giữa 2 đùi nàng sờ 2 mép thịt.
Được 1 lúc nàng có phản ứng; đầu vú bắt đầu xoăn,bên dưới tay tôi đã cảm thấy ướt át. Ko thể chờ đợi lâu hơn nữa cặt tôi lúc ấy đã sắp nổ tung,dái rất tức; Đem 2 chân nàng tách ra,1 tay cầm cặt chỉnh cho ngay vị trí; tôi nhấn mạnh 1 phát lút cán.

" Mẹ nó,sướng quá!"
Tôi đã thành đàn ông,đã biết thế nào là sướng khi được đụ, càng đặc biệt hơn là người đàn bà đầu tiên trong đời tôi lại chính là mẹ ruột của mình.
Cả tâm lí lẫn sinh lí điều thoả mãn,tôi ko chịu được nữa,tôi sắp ra. Luyến tiếc, tôi nhấp mông 2 tay nhồi bóp cặp vú; đâm vào rút ra được khoảng 10 lần biết ko thể giữ được nữa; dùng hết tất cả sức lực đâm vào 1 phát lút cán, tôi bắn tất cả vào tận tử cung nàng...

Sung sướng qua đi,tôi nghĩ:
" Thôi chết,lỡ mẹ có thai thì sao? giá mà lúc đó mình cho ra ngoài "
Nhưng tôi biết ko có khả năng đó,đừng nói là tôi chỉ là trai tân mới biết mùi đời cho dù là bắt kỳ người đàn ông nào trong trường hợp đó cũng ko có khả năng.
Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng tôi thoải mái nằm xuống cạnh nàng;thấy nàng vẫn ngủ say tôi hôn lên cặp môi đỏ mộng của nàng vì tôi biết sẽ rất khó có thêm cơ hội,tay lại mò xuống sờ lồn . Được khoảng 10 phút thấy cặc mình lại cứng tôi quyết định làm thêm phát nữa.

Lần này học theo trên mạng, nắm 2 chân nàng kéo ra mép giường tôi thì đứng dưới đất sau đó từ từ cầm cặc đúc vào; nhờ số tinh trùng bắn phát trước cộng với dâm thuỷ của mẹ nên khi dập cặc tôi ra vào dễ dàng.
Biết phát này sẽ hơi lâu, sợ mẹ tĩnh giấc tôi nhấp mông nhanh hơn,mạnh hơn và...nàng bắt đầu hưởng ứng: 2 chân kẹp chặc hông tôi và miệng vô thức rên ưh,...ửh...

Như được tiếp thêm sức tôi vô thức nhấp 1 phát rất mạnh và rồi...điều mà tôi lo sợ cũng đã xảy ra, mẹ thức giấc. Lúc đó quả thật tôi rất sợ,ko biết phải làm gì? Tôi chỉ có thể ngơ ngác nhìn nàng từ từ mở mắt...
Và khi thấy đôi môi nàng hơi động tôi liền nhanh chống dùng miệng bịt kín miệng nàng vì tôi biết nếu để mẹ la lên thì hậu quả sẽ ko lường được.

Quyết định " được ăn cả ngã về ko " Tôi dập nhanh hơn mạnh hơn...mẹ 2 mắt mở lớn,miệng kêu 'ô,ô...'thân thể dẫy dụa muốn xô tôi ra. Ko thèm để ý tôi tiếp tục nhấp nhô càng lúc càng mạnh càng lúc càng nhanh...
Từ từ nàng dừng phản kháng và rồi ko biết từ khi nào nàng bắt đầu hưởng ứng , 2 chân kẹp chặc hông tôi,mông giơ lên hạ xuống mỗi khi tôi đâm vào rút ra...

Lúc đó tôi rất vui,tôi ra sức nhấp nhô 2 tay nhồi bóp cặp vú...khoảng vài phút sau,mẹ 2 chân xiết chặc hông tôi, cả người cứng đơ và liên tục thở dóc...nàng đã ra;tôi cũng ko thể giữ lâu hơn nữa,dưới sự co bóp dữ dội của thành âm đạo tôi đâm vào 1 phát cuối và rồi...

Sung sướng qua đi,tôi nữa quỳ nữa nằm trên người mẹ và hình như nàng cũng ko muốn đẩy tôi ra; vì vậy tôi trực tiếp nằm nghĩ trên người nàng...
Được 1 lúc...

" Về ngủ đi "
Mẹ nói rồi nàng đẩy tôi ra,đứng dậy mặc đồ sau đó nằm quay mặt vô tường và ko thèm để ý đến tôi nữa. Bất đắc dĩ tôi đành buồn bã đi về phòng mình.
" Tôi phải làm sao để đối mặt với mẹ? Nàng sẽ tha lỗi cho tôi ko ? "

Trở về phòng, nằm gác tay lên trán tôi nghĩ:
" Làm sao đối mặt với mẹ đây , nàng sẽ tha thứ cho mình ko "
Lúc đó tôi rất sợ, tôi sợ nàng sẽ ko tha thứ cho tôi, sợ nàng sẽ nói với cha; tôi muốn bỏ trốn nhưng trốn đi đâu...

Cứ thế trời sáng lúc nào tôi cũng ko biết, tôi lại đến phòng mẹ, mở cửa ko thấy nàng đâu; tôi tìm nàng thắp nơi từ nhà bếp lên tới phòng khách; cuối cùng, thấy nàng đang ngơ ngác ngồi ở ban công.

Lấy hết can đảm tôi nói: - Xin lỗi, mẹ "
Vừa nói tôi vừa quỳ trước mặt nàng.
Từ từ nàng xoay người lại, âu yếm vuốt tóc tôi vừa khóc vừa nói:
- Con ơi, chúng ta thật có lỗi với cha con; chúng ta làm ra việc heo chó cũng ko bằng; làm sao nhìn mặt người khác làm sao nhìn mặt cha con "

Thấy mẹ như vậy tôi rất đau lòng, biết nàng đang hối hận, tôi vội nói:
-'Mẹ, chuyện đã như vậy hối hận cũng ko được gì? với lại chỉ cần mẹ con mình ko nói thì làm sao cha biết được "
- Chỉ có thể vậy " Nàng thở dài :
- Nhưng mẹ là mẹ của con sao con dám làm vậy với mẹ "
- Mẹ, con yêu mẹ " Dùng hết tất cả vốn liếng tôi nói:
- Mẹ, nói thật cho dù bị cha giết con cũng ko hối hận những việc tối qua "

-'Nhưng..." Nàng bỡ ngỡ trước câu trả lời của tôi.
-'Mẹ, vì mẹ con có thể làm tất cả cho dù là phải chết "
Nói là làm, tôi đứng dậy chạy xuống bếp, cầm dao tôi tự cắt tay mình.
Nhìn những giọt máu đang từ từ chảy mẹ hốt hoảng, nàng nhanh chống chạy đến lấy khăn cầm máu cho tôi; nàng đưa tôi đi viện, vết thương ko sâu chỉ băng bó tý rồi về.

Về nhà, liên tục 2 ngày tôi ko nói chuyện với mẹ, cơm cũng ko ăn, nước cũng ko uống. Cuối cùng, sợ tôi xảy ra chuyện nàng đành nhượng bộ; tối đó, đem vào dĩa cơm mẹ tự tay từng muỗng đúc cho tôi; vừa đúc mẹ vừa nói:
- Được rồi mẹ đồng ý nhưng con phải hứa là tuyệt đối giữ bí mật "
-'Mẹ, thật ko? "
Tôi sung sướng hỏi, thấy nàng thẹn thùng gật đầu tôi tiếp tục:
- Tại sao...? "
Thấy mẹ mắc cở đỏ mặt nhưng ko trả lời tôi càng hỏi tới:
-'Mẹ, nói cho con nghe đi "

-'Cũng tại con " Mẹ thẹn thùng : - Thực ra cha con bị bất lực "
-'Hả? " Tôi càng kì quái .
- 4 năm trước cha bị xe đụng con có nhớ ko? " Mẹ hỏi.
-'Nhưng ko phải cha nói ko sao àh?"
-'Cha con là loại người sỹ diện bị như vậy sao dám nói ra " Mẹ tiếp :
- Cha mẹ đã đi rất nhiều bệnh viện nhưng..."

Nghe mẹ kể đến đây tôi đã hiểu, thì ra nàng đã ko được đụ hơn 4 năm rồi , bây giờ lại được tôi đụ, như cây khô lâu ngày gặp nước lại thêm sợ tôi sảy ra chuyện nên nàng mới dễ dàng chắp nhận.

Sung sướng tôi ôm mẹ vào lòng, môi tôi tìm môi nàng; mẹ muốn phản kháng nhưng tôi mặc kệ, vừa hôn vừa tranh thủ cởi áo nàng sau đó luồn tay vào trong áo lót xoa bóp cặp vú.
Được 1 lúc, ngừng hôn miệng tôi lần mò xuống cặp vú tay thì tranh thủ lột sạch người nàng; bú vú sờ lồn chán chê tôi lại hôn lần xuống bụng mẹ...

Lúc này,có lẽ ko thể chịu đựng được nữa mẹ bỗng dưng đứng dậy; nàng đẩy tôi nằm xuống 2 tay nhanh chống lột sạch người tôi; Từ trên mặt tôi nàng hôn dần xuống ngực xuống bụng.
Và rồi...dùng 2 tay vọc cặc 1 hồi nàng từ từ cuối xuống...đầu nàng nhấp nhô, 1 tay chơi đùa trứng dái 1 tay xục cặc. Quá sung sướng, tôi ko thể giữ được nữa; 2 tay tôi nắm tóc nàng đè đầu nàng sát vào đầu cặc và tôi ra trong miệng nàng...

Sau khi qua cơn sướng, tôi ôm mẹ nằm xuống giường miệng bú vú tay sờ lồn. khoảng 10 phút sau thấy cặc đã nứng trở lại tôi bắt mẹ nằm bò chơi kiểu chó; nhìn cặp mông trắng trẻo tròn đều , tôi nhanh chống cầm cặc canh đúng vị trí đâm vào 1 phát lút cán; nằm đè lên lưng mẹ 2 tay tôi liên tục nhồi bóp cặp vú, mông nhấp nhô từ từ...

Lúc ấy bỗng dưng tôi nghĩ đến cha, lúc này đang làm việc cực khổ mà nào đâu ngờ rằng vợ mình ở nhà đang làm con chó chìa lồn cho trai địt. Nghĩ vậy tôi càng sướng bạo, mông nhấp nhanh hơn mạnh hơn, tay bóp vú mạnh bạo, miệng thì vừa hôn hít vừa nói những lời dâm dục kích thích nàng...

Lần đó tôi làm hơn nữa tiếng mà nàng ra đến những 3 lần; đêm đó nàng chủ động ngủ chung với tôi , và chúng tôi còn làm thêm nhiều lần, nhiều kiểu mà tôi học được trên internet. Càng đặc biệt hơn là kể từ đó chỉ cần ko có người ngoài nàng đều chủ động gọi tôi là ông xã.

" Rồi đây khi cha về chúng tôi phải làm sao? Liệu chúng tôi có thể tiếp tục ở bên nhau? Mời đón xem phần 3 sẽ rõ "

Phần 3

Từ đó về sau, cứ mõi lần cha bước chân ra khỏi cửa là chúng tôi lại trở về với cuộc sống vợ chồng; mẹ như người vợ đảm đang chăm sóc cho tôi từng miếng ăn giấc ngủ,
Sợ tôi bị lao lực nàng mua thuốc bắc tẩm bổ cho tôi, nàng mua rất nhiều quần áo hở hang và cất ở phòng tôi, nàng nói chỉ mặt cho mình tôi xem làm tôi sướng rợn.

Tôi biết trái tim nàng đã trao cho tôi vĩnh viễn, tôi muốn gì nàng cũng làm theo, tôi nói muốn quay phim lại làm kỷ niệm nàng liền mua camera cho tôi,
Tôi nói muốn được gần nàng nhiều hơn nàng liền xin nghĩ việc và nghe lời tôi mở cửa hàng mỹ phẩm . Thực ra chủ yếu là do tôi muốn mẹ dùng mỹ phẩm nhiều hơn và càng quan trọng hơn là có thêm chỗ để đụ nàng .

Ở cửa hàng mỹ phẩm, để tiện cho việc làm tình tôi lắp cửa kính 1 chiều mà chỉ người bên trong nhìn thấy bên ngoài. Mẹ nó, có cảm giác như đụ giữa ban ngày ban mặt giữa đường phố sướng lắm .

Hôm đó, đang bắt mẹ đứng chống tay vào tường chỗng mông cho tôi đụ thì thấy cha đến; tôi rất hưng phấn bởi tôi biết cha ko thể vào được. Tôi đã khoá trái cửa lại càng ko thấy gì.
Mẹ sợ xanh mặt, nàng muốn chạy lại mở cửa nhưng mấy đời tôi chịu; ôm cứng mông nàng tôi tiếp tục đâm vào rút ra. Mẹ nó, vừa đụ vừa nhìn cha đang từ từ đi đến cảm giác rất sướng, rất kích thích.

Tôi dập nhanh dần, mạnh dần và trong khi cha đang gõ cửa thì tôi đã ko thể giữ được nữa....đang bắn tinh. Tôi phát hiện mẹ 2 mắt nhắm nghiền, thở gấp liên tục, lỗ lồn thì liên tục co bóp cặt tôi,...
" Ôi trời, nàng cũng ra cùng 1 lúc với tôi "
Tôi nghĩ có lẽ do nàng vừa kích thích vừa sợ .
Sửa sang lại 1 chút tôi chạy ra mở cửa cho cha vào, mà mẹ thì giả vờ dọn dẹp đồ đạc.

- Làm gì mà giữa ban ngày ban mặt lại khoá cửa "
Vừa bước vào cha vừa hỏi.
-'Hai mẹ con đang dọn dẹp lại đồ đạt, ko thấy tôi cả người mồ hôi hay sao "
Mẹ giả vờ giận : - Ông lại đây có việc gì ko?"
-'Ko có gì, chỉ muốn cho bà hay là tôi phải đi 1 chuyến ra Bắc chắc phải hơn 10 ngày mới về " Cha nói.

-'Chừng nào đi " Mẹ hỏi lại.
-'Chút nữa đi ngay " Quay lại nhìn tôi cha nói :
- Con ở nhà ráng chăm sóc mẹ đừng có suốt ngày ngủ nướng "
-'Biết rồi cha " Tôi nói :- Con sẽ cố gắng chăm sóc mẹ "
Khi nói tôi cố tình nhấn mạnh 2 chữ chăm sóc làm mẹ hơi đỏ mặt.
-'Ừh, cha phải đi đây " Cha nói xong đi ngay.

Cha vừa đi khỏi tôi liền nhanh chống khoá trái cửa, đi đến trước mặt mẹ tôi nói:
-'Bà xã, cha muốn anh chăm sóc cho em kìa tính sao đây "
Vừa nói tôi vừa ôm nàng vào lòng.
-'Anh xấu lắm " Đánh vào ngực tôi nàng nói :
- Hồi nãy làm em sợ muốn chết "
-'Bộ em ko sướng sao? " Tôi hỏi lại.

Thấy mẹ đỏ mặt ko dám trả lời tôi nói tiếp:
- Thôi được rồi, để anh thay cha chăm sóc cho em ngay bây giờ nhé "
Vừa nói tôi vừa lột váy của nàng và chúng tôi lại tiếp tục làm tình......

Sung sướng qua đi, nàng hỏi:
-'Ông xã, anh cứ bắn trong người em như vậy có biết hậu quả gì ko?"
-'Có thai " Tôi nói.
-'Anh ko sợ sao? " Mẹ lại hỏi.
-'Chừng nào có thì tính " Tôi trả lời cho xong việc.
-'Có rồi " Nàng lẩm bẩm.
-'Bà xã, em có thai? " Tôi giật mình.

-'Ừh, tất cả là tại anh lần nào cũng bắn vô trong, bây giờ thì tính sao đây? " Nàng hỏi lại.
-'Để từ từ anh tính " Tôi lấp lửng.
-'Hay là bỏ được ko ông xã " Mẹ đã muốn khóc :
- Phải giải quyết sớm trước khi cha anh phát hiện "
-'Bà xã, cho anh 1 chút thời gian " Tôi tiếp tục lừa nàng:
- Tin anh đi nhất định sẽ có cách "

" Rồi đây tôi phải làm sao đễ giải quyết cái thai? Bỏ hay giữ? "

No comments:

Post a Comment