Sunday, October 16, 2011

Song sát

Chap 1: Đầu hè.

Trời mùa hè tháng 6 nắng chói chang,ve kêu rộn rã cả 1 khoảng góc trời,màu hoa phượng đỏ rực,một mùa hè nóng bức đang diễn ra.Khi mà những ngôi nhà không có điều hòa thì điều đó thật kinh khủng. Hải cũng đang trong thời gian ôn thi Đại Học nên điều này càng làm Hải bức bối.
Nó quyết định đi tắm 1 lát cho người thoải mái. Vào nhà tắm,nó trút tất cả quần áo ra ngoài,dòng nước mát lạnh làm nó dịu đi,nó nhìn con cặc của nó,con cặc mà nó vẫn tự hào bấy lâu nay.

Trong 18 năm,nó vẫn chưa dùng vào mục đích khác ngoài chỉ đi tiểu.Hải lần lượt vuốt ve từ thân cho đến gốc để lộ ra bao quy đầu còn chật chội,nó mong một ngày nào đó sẽ được đâm lút cán một người con gái nào đó.
Nó làm ra vẻ như đang chơi thế Doggy Style,tay giữ phần không khí đằng trước rồi hẩy mông về phía trước,làm được vài lần thì nó chán,vớ chiếc khắn tắm trên mắc áo thì không thấy đâu.Hải chán nản khi biết mình quên lấy khăn đang phơi trên tầng 2.

Trong nhà bây giờ chỉ còn Hải và Hà , người cô ruột của nó,nó ở với gia đình nhà cô nó để tiện cho việc thi Đại Học,cô nó giờ đang ngủ. Nó rón rén trần truồng chạy lên tầng 2 thì "sầm".
Nó ngã túi bụi ở cầu thang,nó đã đâm phải cô nó, nó xấu hổ khi mình đang trần truồng trước mặt cô nó và cô nó đang mặc 1 chiếc váy ngủ mỏng tang,đầu vú lộ ra ra ngoài và giữa 2 chân là chiếc quần lót màu đen,nó nhìn thấy và ngượng ngùng quay đi.Nó cũng lấy 2 tay che nốt phần hạ bộ của nó.

_Cháu làm gì mà trần như nhộng thế này?" Hà hốt hoảng hỏi.
_Cháu...cháu...cháu đi tắm mà quên mất lấy khăn tắm "
Nó ngượng ngùng,ấp úng.
_Thôi !! Để cô lấy cho "

Hà đứng dậy và giật mình khi thấy cái gì đó đang lấp ló sau 2 bàn tay của thằng bé đang tuổi 18, nói thật hơn là 1 chàng thanh niên đang tuổi lớn, chính xác ra là con cặc nó, đen đen dài dài làm nàng ngượng chín cả mặt.Nó còn to và dài hơn cả của Lưu, chồng nàng.

Hải đứng dậy về phòng tắm và nó không biết người đàn bà đáng kính mà nó gọi bằng cô đang nhìn con cặc của nó.Trong thâm tâm của Hải, nó vừa nhìn thấy đồ lót của cô nó trong một khoảng thời gian không ngắn cũng không dài đủ làm con cặc của nó ngỏng dậy.Nó vội tuốt tuốt cho "thằng em" nó xìu xuống.

Trong suy nghĩ của Hà,Hải vẫn là thằng cháu ngoan,thằng trẻ con nhưng không biết thời gian đã trôi qua như thoi đưa,thằng cháu đó giờ đã thành 1 chàng thanh niên cao lớn.
Hà cảm thấy có phần gì đó tận sâu trong lòng cô, con quỷ nhục dục trỗi dậy,người đàn bà gần 40 đang cần sự ham muốn thể xác đến cỡ nào.Cô vội lắc đầu xua tan những ý nghĩ đó,với lên lấy chiếc khăn tắm cho cháu mình.

"Cộc Cộc cộc"
Hải thò đầu ra ngoài phòng tắm nhưng người vẫn đằng sau cánh cửa.
_ Khổ!! bé như quả ót í mà che,nhìn thấy hết rồi" Hà buông lơi nói.
_ Bé đủ để người khác chết đấy cô ạ " Hải đáp trả.

Câu nói dường như vô nghĩa cũng làm cho Hà đỏ mặt quay lên phòng. Mỗi tối chồng cô vẫn làm cho cô sướng, vẫn làm cho cô mãn nguyện lên đỉnh nhưng chồng cô không biết nhiều thế, cách thức khiến sau mỗi lần cô lại đau mỏi.
Chồng cô thì không biết cách âu yếm, làm xong đều ngủ "khò khò".Nhìn thấy thằng cháu của mình,Hà bỗng rạo rực và sâu trong đó cô có phần muốn được ham muốn thằng cháu mình. Hà chìm sâu trong giấc ngủ...

Về phần Hải,sau khi tắm xong, nó uống 1 ngụm nước lạnh rồi lên phòng học bài.Phòng cô nó bên trong, phòng nó bên ngoài chỉ ngăn cách bằng 1 cái cửa nhôm kính. Nó không thể tập trung vào bài học được, nó nghĩ đến khoảng thời gian nó nhìn thấy háng cô nó.
Nó đi vào phòng Hà,chiếc quạt làm chiếc váy lụa tốc lên cao,để lộ cặp chân trắng nõn nà và.....chiếc quần lót màu đen. Cô nó vẫn ngủ,ngực vun cao thở đều lên xuống.Lâu nay nó không để ý cô nó, cô nó cũng không xinh lắm,cao khoảng 1m68,khuôn mặt khá duyên của người đàn bà đã 2 con gần 40 tuổi.

Tim nó đập thình thịch,Hải bạo dạn cúi xuống chỗ đó,mu lồn vun cao, lông mọc tua tủa ,vươn ra cả ngoài mép quần lót, nó khẽ thè lưỡi bên ngoài chiếc quần lót và bắt đầu liếm liếm và liếm...

Chap 2: Những suy nghĩ đầu đời.

Hải liếm trên mép quần lót, từng cái từng cái một,bên ngoài rìa,cái lồn mà nó đã từng nhìn thấy trong cái bộ phim khác với cái lồn của cô nó, lồn cô nó vẫn có chút gì đó rất có sức sống so với những người đàn bà 2 con. Lông mọc tua tủa 2 bên mép và ở trên vùng mu,trong có gì đó rất hoang dại và gợi tình.
Hải rất thích những cái lồn có nhiều lông hơn là nhẵn mịn.Nó liếm 2 bên mép,từng sợi lông chui vào trong mồm nó, chạm vào mặt nó thấy ngứa ngứa,trong lồn tiết ra 1 dòng nước có mùi ngai ngái nhưng rất hấp dẫn.

Bên trên,hơi thở của Hà bắt đầu thở dốc,từng tiếng "ư..ư..ư" trong miệng phát ra.Trong Hải bây giờ tim đập thình thịch,nó rất sợ không biết nếu cô nó phát hiện ra hành động này thì sẽ như thế nào.
Nó bắt đầu suy nghĩ về hậu quả và nó đang rất sợ,nó quyết định dừng ngay cái việc đó lại, 1 việc mà cái xã hội này coi khinh,nó thực sự nuối tiếc.

Như 1 hành động cuối cùng của 1 đứa trẻ con phải rời xa niềm vui của mình,nó quay lại liếm thêm mấy cái nữa rồi chui vào nhà vệ sinh. Nó cởi quần và xóc cho đến khi từng đợt tinh trùng bắn ra trên sàn nhà vệ sinh.
Nó thở dốc và đi tìm 1 ngụm nước lạnh để uống để giảm cái nóng của thời tiết cũng như thân thể nó.

Về phần Hà,khi thức dậy,cô thấy lồn mình ứ nước,cô nghĩ mình hư hỏng thật, tự nhiên lại mơ cái chuyện đụ đéo khiến lồn mình chảy nước ra.Cô cười thầm trong bụng :
"Mình quả là hư hỏng, để tối nay anh Lưu về sẽ quần cho anh ấy 1 trận tơi bời "

Cô đi xuống phòng vệ sinh để rửa cái lồn của mình, đi qua nhà bếp thấy Hải đang uống nước và dường như đang suy nghĩ chuyện gì đó.
_Suy nghĩ chuyện gì vậy chàng trai?" Hà hỏi đứa cháu của mình.
_À..à.. không !!Cháu ..thấy..nóng quá nên..uống nước thôi ạ "
Như 1 kẻ cắp đang bị bắt quả tang Hải ấp úng trả lời.

Hà thật buồn cười khi bắt gặp phải ánh mắt ngượng ngùng của Hải, cô mỉm cười. Cô vào trong nhà tắm trút bỏ những mảnh vải cuối cùng ra khỏi người, cô đang định bật vòi hoa sen thì phát hiện ra trên sàn nhà có những vết lỏng lỏng đục đục.
Cô lấy tay quệt lên mũi ngửi thì cô ngạc nhiên đó là....tinh trùng. Cô đỏ mặt phân vân :
" Chẳng lẽ là của Hải,tại sao nó lại thủ dâm trong nhà tắm? Điều gì khiến nó thủ dâm?"

Cô không nghĩ 1 chuyện mà cô lại không ngờ tới đó là vũng nước trên lồn cô chính là do Hải tạo ra,chính nó đã liếm lồn cô đến nỗi nước ứ 1 khoảng lông và trong lồn mà cô phải đi rửa.
Hà nghĩ rằng Hải không còn là Hải bé bỏng ngày xưa nữa rồi. Hà bây giờ đã để ý đến Hải hơn và nhìn nó bằng 1 con mắt khác.

Hải đã ở tầng trên và vùi đầu vào những phép tính nhưng không sao tập trung nổi. Hình ảnh cái lồn quyến rũ,gợi tình của cô nó đã ăn sâu vào trong tâm trí nó.
Nó quyết định nếu có được cơ hội thứ 2 thì nó sẽ "ăn" cô nó, nó sẽ không để tuột mất cơ hội này, nó sẽ khiến cô nó quỳ rạp xuống chân nó mà phục vụ.

Rồi trong bữa ăn, nó để ý đến từng hành động của cô nó, lúc chuẩn bị bữa cơm, nó luôn nhìn vào cặp ngực của cô nó. Nó không quá to mà cũng thâm rồi nhưng nó được vun cao, cương lên kiêu hãnh, nó rất có hứng thú với điều này.
Nó liếc những ánh mắt nhìn trộm qua chiếc váy của Hà. Nó nghĩ không biết Hà còn mặc chiếc quần lót hồi chiều không. Trong bữa ăn nó tự mình đánh rơi chiếc đũa rồi cúi xuống, nhưng thất vọng vì chân cô nó đã vắt qua bên kia và đã che mất tầm nhìn của nó.

Ăn cơm xong nó xin phép đi lên phòng học bài, nói là học bài chứ thực ra nó ngồi nghĩ quẩn về cô nó. Nó đang nghĩ cách để "chén" được cô nó. Nó nằm lên giường suy nghĩ và ngủ lúc nào không biết.
Giữa đêm nó tỉnh dậy,bên cạnh là 2 đứa em vẫn đang còn ngủ say,nó bỗng thấy khát nước nhưng nó nghe tiếng rục rịch nói chuyện trong phòng cô nó.

Ánh đèn đỏ bàn học mờ mờ hắt vào nên nó rón rén bước vào cạnh cửa để nghe, và nó ghé mắt nhìn qua cái tủ quần áo bằng kính.Nó nhìn thấy 2 cô chú nó đang hôn nhau.
Trên người chú Lưu đang chỉ còn chiếc quần lót còn trên người Hà còn mỗi chiếc váy và bên trong không còn cái gì.Lông lồn Hà xum xuê, tua tủa mọc không có trật tự nhìn thật hoang dại. Hải tim đập thình thịnh,nó sợ khi bị phát hiện sẽ như thế nào nhưng nỗi tò mò đã lấn át nỗi sợ.

Trên giường thì Lưu đang hôn Hà 1 cách đắm đuối, lưỡi 2 người quấn quýt lấy nhau,nước miếng hòa vào nhau. Vừa hôn Lưu vừa lấy tay xoa bóp nhẹ 1 bên vú nàng khiến Hà khẽ rên "ư...ư ...ư" trong mồm.
Lưu tụt người xuống nút lấy 2 núm vú,1 tay bóp vú,tay kia thọc xuống lồn Hà ,Lưu khéo léo dùng ngón tay khẽ tách 2 múi ở mép lồn,1 dòng nước trào ra tràn lên tay Lưu.Hà thấy sướng kinh khủng.
_Ah...a...a..nh..ơi....mạnh lên...thọc sâu cho em...ah...ahhh"

Lưu bế Hà dậy cởi phăng nốt cái váy của Hà ra và cởi nốt quần sịp của mình, con cặc hùng dũng vươn ra.Bên ngoài Hải thấy con cặc đó và so sánh với mình thì không dài bằng nhưng có phần nhỉnh hơn về độ to.
Mồm Lưu vẫn quán lấy 2 bên vú Hà,tay thì vẫn thọc phía dưới cho nước chảy ra, bên trên Hà rên từng tiếng đứt quãng:
_A..nh ...ơi...e.m ...khô..ng ..chịu ..nổi ..nữa...r..ồi...cho vào...đi..anh"

Nhưng dường như Lưu bỏ ngoài tai những gì vợ mình nói, tay vẫn cứ thọc sâu vào trong lồn cô. Hà thấy sương điên người lên, thực sâu cô vẫn chưa muốn cặc chồng nằm trong lồn mình,cô khao khát được 1 lần được chồng bú lồn, được cái lưỡi nham nhúa của chồng chạm vào lồn.
Nhưng Lưu là 1 người gia trưởng, hay nói theo cách khác là 1 con người ở thời đại cũ, những việc như thế được coi là "bại hoại gia phong".Những lúc cô thèm bú cặc chồng nhưng lại sợ chồng chê cô hư hỏng này nọ, Lưu cũng chỉ thực hành 1 thế "truyền thống" mà thôi .

Lưu bỗng ngồi dậy kê con cặc mình vào lồn Hà mà nhấp nhẹ, ừng tiếng thở khẽ cuả cả 2 vợ chồng như dồn dập hơn. Bên ngoài,Hải vẫn nhìn cô chú mình làm tình, tim đập thình thịch, con cặc như muốn nổ tung ra, hẽ theo dõi hành động của đôi vợ chồng.
Lưu và Hà dã bắt kịp được nhịp độ, Lưu nắc từng cú chính xác khiến Hà như điên lên, nổ tung ra, cô bấu 2 tay vào lưng chồng. 2 tay Lưu nhào nặn đôi"gò bồng đảo" của vợ. Hà đề nghị để cô được ngồi lên cặc chồng , điều mà cô chưa làm bao giờ.

Trong cơ mê tình,Lưu rút con cặc bóng nhẫy ra, 1 dòng nước khẽ chảy ra từ trong lồn của Hà,Lưu nằm xuống chĩa con cặc của mình lên để vợ ngồi xuống, Hà nắm lấy con cặc của chồng mình rồi dí vào cái lồn ướt át, con cặc tách 2 múi lồn ra đi sâu vào.
1 cảm giác như có dòng điện chảy qua Hà, như chưa bao giờ có cảm giác này từ khi về nhà chồng, Hà nhấp lên nhấp xuống nhịp nhàng, có khi sàng qua sàng lại,Hà rên ngày càng 1 to tiếng.

_E..m ..o..ơi..a.nh ..sướng..quá...rên...nhỏ t...thôi...k..không..các..con ..nghe thấy" Lưu rên từng tiếng.
_Như...này..mới...sướng..chứ anh...em ..sắp ra...rồi..."

2 tay Lưu nhào nặn vú vợ,anh thấy 1 nét gì đó rất quyến rũ ở vợ mà bây gờ anh mới phát hiện ra, 2 người toát hết mồ hôi,tóc tay Hà rũ rượi mang vẻ rất dâm đãng,rồi Lưu hét lên:
_Anh...raa..a.a..."
_Em cũng sắp.......ra.a.a.a.a......a..."

Lưu phóng tinh ầm ầm vào trong lồn vợ,1 dòng nước bao trùm lên con cặc anh, cả 2 người đã đạt đến cực sướng.Hà nằm phủ phục lên người chồng.Cả 2 người thở dốc thỏa mãn.
Bên ngoài Hải đã nhìn thấy hết 1 bộ phim sex ngoài đời thật, nó sợ bị phát hiện nên chạy nhanh ra giường nằm, và suy nghĩ quẩn quanh rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay... 


Chap 3: Lần đầu không ngờ tới.

Sáng hôm sau thức dậy,nó vẫn còn nhớ như in cảnh nhìn trộm chú nó và cô nó quần nhau trên giường."Thằng em" của nó lại ngỏng dậy,bỗng chuông điện thoại cuả nó rung lên,nhìn màn hình thì thấy Dương-bạn thân của nó gọi.

__Chả hiểu tại sao con này lại gọi sớm thế nhỉ?"
Nó nghĩ thầm trong bụng. Nó nhấc máy lên:
_Alo "
Bên đầu dây kia có tiếng khóc thút thít.
_Alo "Vẫn không thấy ai trả lời.
_Mày đến đây với tao đi,tao chán quá "
Có tiếng hồi âm ở đầu dây bên kia.
_Ok !!Đến ngay " Hải vội đấp trả và dắt xe ra khỏi nhà.

Trên đường đi,bao nhiêu suy nghĩ quẩn quanh trong đầu Hải tự hỏi rằng tại sao đứa bạn thân cuả mình lại khóc như vậy,Dương và Hải là đôi bạn thân từ hồi cấp 1,không có chuyện gì mà Dương và Hải giấu nhau. Hiện tại Dương đang hạnh phúc bên Hùng-người yêu của nàng nhưng mà tại sao lại khóc.

Đỗ xe trước cổng nhà Dương, bấm chuông mãi nhưng không thấy ai mở cửa, Hải liền đẩy nhẹ cửa đi vào.Nó quá quen thuộc về căn nhà này vì nó đã không ít lần ra vào. Nó lên phòng Dương thấy cô nàng đang vục mặt xuống giường khóc thút thít.
Hải vỗ vai nàng :_Sao thế?"

Dương bật dậy ôm lấy Hải, 1 hành động làm cho Hải bất ngờ vì chưa bao giờ Dương làm vậy mặc dù 2 đứa rất thân nhau, trong lòng Hải cũng yêu mến Dương có lúc muốn thổ lộ nhưng Dương đã có Hùng bên cạnh.
Hải lấy tay quàng ra sau lưng Dương,nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng rồi ngồi xuống dưới giường.Hải giật mình khi 2 bầu vú của Dương cứ cọ vào người nó,khiến thằng bé của Hải bật dậy. Hải ngượng ngùng phải ép sát 2 đùi vào để cho Dương không phát hiện ra.

Bỗng nhiên,khi Hải sờ tay phía sau lưng của Dương thì không thấy dây áo lót đâu,Dương đang mặc trên người chiếc áo sơ mi mỏng, có thể nhìn rõ là nàng không mặc áo lót. Nhìn qua khe áo thì lộ ra bờ vú nàng,nó không to lắm nhưng vươn lên như những trái lê.
Trên vai Hải thì Dương vẫn đang khóc thút thít.Hải gặng hỏi có chuyện gì xảy ra thì nàng lại càng khóc to hơn.
_Hùng bỏ tao đi với con khác rồi " Dương gào lên.

Nàng càng khóc to hơn nữa,trong thâm tâm Hải bây giờ có cái gì đó rất vui mừng khi nghe Dương đã chia tay người yêu, Hải hiểu có như thế nào Dương vẫn coi mình là bạn. Không có cơ hội nào hơn cơ hội này nên nó nâng cằm Dương,vén mái tóc nàng lên,lau hết nước mắt trên khuôn mặt của nàng.
Môi kề môi,Hải trao cho Dương nụ hôn của 2 người yêu nhau,lưỡi Hải lùa vào trong khoang miệng của nàng,Hải thấy Dương cũng như mình cũng đưa lưỡi đồng tình, 2 cái lưỡi xoắn lấy nhau,từng nụ hôn trao cho nhau thật nồng nhiệt.
Buông đôi môi của Dương ra,Hải thì thầm vào tai :" Anh yêu em"

Dương đỏ mặt dụi đầu vào lòng Hải,Hải lại nâng cằm Dương lên và hôn tiếp,tay Hải đã lần mò từ trên xuống dưới,cởi từng chiếc cúc áo trên người Dương ra,Hải cho tay vào trong ngực bóp đôi vú trắng hồng trên người nàng
2 chiếc môi đã rời nhau ra,Dương kêu "ư ử"trong miệng. Dương nằm ra để tiện cho Hải cởi áo và quần mình,Hải cũng lột bỏ nốt quần áo trên người mình ra.

Con cặc to và dài đen đen của Hải bật ra làm cho Dương phải thốt lên:
_Khiếp !To dài thế này chọc vào để chết à?"
_Thằng Hùng chắc không bằng thế này đấy?" Hải chống chế.
_ Đừng nhắc thằng đấy nữa,không thì nghỉ nhá "
Dương vùng vằng giận dỗi,quay mặt vào trong tường.

Từ đằng sau nhìn Dương,Hải thật thấy quyến rũ vô cùng, khuôn mặt trắng trẻo xinh xắn mà bấy lâu nay không nhận ra, lúc dỗi trông nàng dễ thương vô cùng, bờ mông tròn trịa,trắng,nhìn lồn nàng thật khít, lông được cắt tỉa thật gọn gàng 2 bên mép, chỉ để 1 ít phần trên mu trông rất gợi cảm.

Hải dỗ dành: _Thôi mà,dỗi gì,đền này "
Hải liền hồn vào gáy Dương,thổi 1 luồng hơi nóng vào gáy nàng,liếm mang tai của nàng,Dương rùng mình quay lại,kéo đầu Hải xuống trao 1 nụ hôn ngọt ngào,lưỡi 2 người quấn lấy nhau, tay Hải nắn bóp cặp vú của Dương,tiếng Dương kêu ư ử trong miệng thật là khêu gợi.
Hải trườn người xuống,liếm 2 núm vú của nàng,rồi đảo qua đảo lại tham lam mút 2 bầu vú đó,tay nắn bóp linh hoạt không cho bộ phận nào ngừng nghỉ.
Dương rên lên: _Ahhh...a...ah..sư..ớ..ng...thế...ti..ế...p ...đ..i "

Nghe tiếng thở hổn hển của Dương,Hải làm việc hết khả năng của mình ,Hải liếm 1 đường từ mu lồn cuả Dương cho đến đôi bầu vú,Dương giật nảy người lên rên lên khe khẽ.Dương cố rướn người lên vì sướng.
Hải trườn người xuống để ngắm rõ cái lồn xinh đẹp của Dương.Nó hồng hồng, cái miệng mở ra chúm chím,Bất thần Hải liếm dọc cái khe khiến Dương nảy mình lên rên sướng :
_Ah..a.....h..h.h..sướng...ôi...sư.ớ..n...g ...sao ..sướng t hế.nà...yyyyyy"

Cái lưỡi nhám nhúa của Hải như con rắn luồn vào mọi ngõ ngách của cái lồn Dương,Hải lấy 2 ngón tay bành 2 mép ra, lưỡi Hải lần mò hột le của Dương mà đá vào,Dương giật nẩy người lên,ưỡn lồn lên mồm của Hải:
_Ah...h...h..mạnh...lê....n...a..n..h...s..â.. u..v..ào..."

Như 1 lời khính lệ,Hải dùng lưỡi của mình quét sâu vào lỗ lồn của nàng ,khắp mọi ngóc ngách trong lồn nàng đều có bóng dáng của Hải, hột le của nàng bóng nhẫy, cứ mỗi khi đá vào nó thì 1 dòng nước trắng đục lại trào ra. Hải thấy có mùi ngai ngái nhưng nó cũng nhắm mắt nhắm mũi để nuốt chỗ nước đó vào. Bên trên thì Dương càng lúc rên to hơn :
_Ti...ế..p...đi....a..n..h.,....e..m..k..hô..n g ...c..h..ị..u..n..ổ..i. ..nữa...r..ồ..i.,c..h..o..v..ào..đi "

Hải trườn người lên trên trao cho Dương nụ hôn đắm đuối,ghé vào tai nàng thì thầm:
_Cái của anh còn chưa cứng,em làm cho nó cứng thêm nữa đi "

Hải chìa con cặc cứng ngắc của mình lên mặt Dương,Dương vội vồ chụp lấy mút ngon lành,cái lưỡi của Dương khéo léo quét từ gốc đến thân và ngược lại khiến cho Hải đê mê rên lên vì sướng. 2 tay nó nắn bóp quả đào tiên của Dương,Dương cúi xuống mút 2 hòn ngọc của Hải ,đá vào chúng.
Những kỹ năng của Dương thật tuyệt vời khiến Hải suýt bắn ra, đầu lưỡi Dương di chuyển đến bao quy đầu,dùng răng cạ cạ vào thân cặc,đầu Dương nhấp nhổm mút ngon lành.

Nhìn DƯơng đầu tóc rũ ruợi và miệt mải thổi cho Hải,nó thấy Dương vô cùng quyến rũ,như 1 hành động đồng tình cùng Dương,Hải nắm đầu Dương và thúc vào mồm Dương khiến nàng sặc mấy cái rồi nó ghé vào tai Dương thì thầm :
"Mình bắt đầu nhé"

Dương nằm ra giường,dang rộng 2 chân cho Hải đi vào,đây là lần đầu tiên của Hải nên nó hồi hộp khấp khởi lắm. Nó cầm con cặc bóng nhẫy nước miếng của Dương cho vào,rồi từ từ 1/3 đến 1/2 rồi 2/3 con cặc cũng đã vào cái lồn khít của Dương.
Nó nóng hổi đến mức người nó như phát điên ra,nó thấy tức tức ở đầu khấc và khi nó đâm hết cả con cặc,nó thấy nhói 1 cái và 1 cảm giác đê mê tràn đến,nó nhấp từng cái nhẹ nhàng cho đến khi quen với nhịp độ.

Ở bên trên Dương e thẹn rên từng tiếng ư ử, 2 tay Hải bóp 2 vú Dương như tiếp thêm cảm xúc đê mê cho nàng, nó nhấp từng caí từng cái một. Nước nhờn của Dương ra 1 lúc càng nhiều, bao trùm cả con cặc nó.
Nó nhấp 1 cái sâu,3 cái gần khiến Dương nhiều phen hụt hẫng,được 1 lúc nó thấy mỏi lưng,nó ghé mồm vào tai Dương thì thầm:
_Mình đổi chỗ nhé "

_Mới thế mà đã mệt rồi à?" Dương xoáy nó.
_Lần đầu thế đã tốt lắm rồi,tí nữa cho chết " Hải đáp trả.

Hải nằm xuống,cũng không quên cấu vào lồn Dương 1 cái khiến cô nàng xuýt xoa,Hải chĩa thẳng con cặc bóng nhẫy nước nhờn của Dương lên trời,Dương ngồi xuống,lấy tay vạch 2 mép âm đaọ ra cho con cặc của Hải vào.
Chưa bao giờ Hải có 1 cảm giác như vậy, được 1 cái lồn ấm nóng chăm sóc cộng với nước nhờn nên nó có thể dễ dàng chui vào.

Dương thấy đê mê, chưa bao giờ nàng được 1 con cặc to và dài nên lúc đầu nàng nhăn lên vì đau, nhưng bây giờ đã được thay thế bởi sự hoan lạc đang chảy trong con người Dương,cô nhấp từ từ,nhấp lên nhấp xuống 1 cách nhẹ nhàng.
Bên dưới 2 tay của Hải lúc thì chà xát hột le của Dương,lúc thì bóp vú Dương không thể nào chịu nổi,cô nhấp ngày càng nhanh. Hải ngồi dậy, cặc anh cũng hẩy lên như cũng đồng tình với Dương,2 tay Hải ôm qua tấm lưng trần trắng nõn nà của Dương,mồm Hải ghé sát vào bầu vú của Dương mà mút.

_Em ....s..ắ..p ..ra....rô...ì ..Hải ..ơi..."
_A...nh c..ũng thế.....a..n..nh ..yêu ....e..m "

Hải phóng tinh ầm ầm vào lồn Dương, và lúc đó Hải cảm thấy có 1 dòng nước bao trùm con cặc mình,Hải biết Dương đã ra. Kéo mặt Dương xuống Hải đã trao cho Dương 1 nụ hôn nồng cháy.2 người mồ hôi nhễ nhại,2 người nằm xuống,bên cạnh nhau.Không ai trong 2 người nghĩ mình lại làm tình với nhau ,2 người bạn thân từ thưở nhỏ.
Trong thâm tâm Hải có một niềm vui khôn xiết khi Dương là lần đầu của mình,Dương nằm bên cạnh Hải mắt nhắm nghiền,thở phập phồng,Hải thấy 1 vẻ dễ thương ở Dương mà Hải không nhận ra bấy lâu nay,bên dưới lồn Dương đang chảy ra những dòng nước trắng đục.

Hải thì thầm bên tai Dương:_Anh yêu em nhiều lắm "
_Yêu hay "yêu" " Dương đáp trả.
Dương nhấn mạnh từ "yêu" để đá xoáy Hải nhưng lúc đó Hải đã trao cho Dương 1 nụ hôn thắm thiết và 2 người cùng chìm vào giấc ngủ...

Chap 4: Thiên đường là đây

Khi Hải thức dậy cũng là tầm trưa,nhìn sang bên cạnh thấy Dương vẫn ngủ, trên người không còn mảnh vải nào, Hải nhìn nàng mà"thằng em" bên dưới đã ngỏng dậy.Nhìn Dương chẳng khác nào 1 thiên thần, làn da trắng tạo nên những đường cong quyến rũ trên con người nàng,đôi chân dài làm bao con người mơ ước.
Nhìn Dương như thế Hải lại muốn làm thêm cái nữa,Dương đang nằm nghiêng, cái thế rất thuận lợi để úp thìa. Hải xóc nhẹ dương vật cho nó cứng thêm tí nữa rồi kề môi vào lồn của Dương mà liếm láp, từng thớ thịt tách ra nhường cho môi Hải.

Dương dường như cũng đang mơ màng hiểu ra bên dưới Hải đang liếm lồn mình,nàng bặm môi kêu "ư...ư" trong miệng.Hải càng lúc càng tách sâu vào lồn Dương, lưỡi Hải như con rắn đang tìm mọi ngõ ngách trong lồn Dương để chọc vào.

Dương dường như lúc này đã không còn chịu nổi nên thều thào:
_Để cho em ngủ tí đi "
_Em ngủ thì em cứ ngủ đi,anh làm gì cứ mặc anh"
_Anh làm thế ai mà chịu nổi chứ ?" Dương ngượng ngịu bảo Hải.
_Thế thì mình làm nha???-Hải tinh quái.

Hải nằm ngang,nhấc 1 chân Dương lên,nhẹ nhàng đưa con cặc vào trong lồn người yêu,cuối cùng con cặc cũng nằm gọn trong lồn của Dương,Hải nhấp nhẹ ngàng,tiếng va đập giữa 2 thân thể "bạch bạch" vang khắp cả căn phòng,tiếng thở dồn dập của Hải hòa vang cả tiếng rên của Dương.
_A..h.....a..mạnh.. lên nữa đi anh "

Như 1 lời khích lệ, Hải cố gắng dập thật sâu và mạnh khiến cho không khis trong phòng ngày càng nóng lên, vừa dập tay Hải vừa bóp vú Dương, mồm trao cho nàng nụ hôn của đôi tình nhân đang nếm trái cấm.
Lưỡi 2 người quấn lấy nhau, nước miếng rơi vãi lên người, trông 2 người bây giờ như 2 con Gorilla trên giường,người nhễ nhại mồ hôi,được 1 lúc Hải ghé vào tai nàng:
_Mình đổi thế em nhé?"

Dương ngượng nghịu đỏ mặt gật đầu. Hải ngồi dậy banh 1 chân của Dương ra, nhấc 1 chân lên vai mình, cầm con cặc cứng ngắc và bóng nhẫy nước lồn của mình cắm vào lồn,Hải bắt đầu nắc mạnh bạo hơn.
Nó đã bắt chước vận dụng tất cả những kĩ năng mà nó đã học được trên mạng với Dương-người con cái đầu tiên của nó.Nó đang ra sức nhấp vào cái lồn dễ thương đó và Dương vẫn đang sung sướng thảo mãn vì được cái buồi của thằng mà cách đây mấy tiếng vẫn là bạn nó nhấp vào.

_Mạnh lên nữa anh,nhấp mạnh vào,địt tét lồn em điiiii "

Như hưởng ứng lời khích lệ đó, nó nhấp càng ngày càng mạnh hơn,Hải ôm lấy 2 chân Dương làm điểm tựa nhấp càng lúc cạng mạnh, được 1 lúc Hải đổi sang Doggy Style.Dương chổng mông lên,lúc Hải thấy Dương quả là 1 cô gái quyến rũ,bờ mông trắng phau,cái lồn lồ lộ ra đằng sau rất mê tình.
Hải vịn vào bờ mông đó,vỗ nhẹ 1 cái như báo hiệu cuộc vui tiếp tục,nó đầm con cặc vào lồn Dương 1 tiếng "ót".Bỗng người Dương giật nảy lên vì sướng.Nhìn ở tư thế này,đôi đào tiên của Dương đung đưa thật khêu gợi.

Dương thở càng ngày càng dồn dập hơn:
_Ah...ah..ah..Em chuẩn bị ra rồi..."
_ Đợi anh.....1 chút ...anh cũng...sắp...ra "

Hải càng lúc càng nhấp mạnh hơn,lồn Dương đã sưng tấy vì những cú nắc của Hải,đôi tay Hải bây giờ đang nhào nặn trên bộ ngực của Dương,Hải biết mình sắp ra nên cố nhấp thêm mấy cái thật mạnh.
_An...h..raaa....."
_E..m cũng raaaaa........."

Hải nằm đổ lên người Dương,đôi tình nhân trẻ thở hồng hộc cùng nhìn nhau cười thỏa mãn.Hải ghé tai vào Dương:
_Mình đi ăn di ,anh đói lắm rồi "
_Ok,em cũng đói lắm,làm 2 cái mà từ sáng vẫn trưa ăn gì đây này"

Dương lượm bộ quần áo dưới đất lên đi vào WC :
_Để em vào tắm tí đã,khiếp ra gì mà nhiều thế, nhầy nhụa hết người ta đây này"
_Hihi,anh vào tắm với,người anh cũng nhớ nháp mồ hôi đây này"
Hải nhanh nhảu.
_Vào nhưng cấm làm gì đấy" Dương tủm tỉm cười.

Vào nhà tắm,Hải thấy Dương khêu gợi vô cùng.Cặp vú nhịp nhàng lên xuống sau mỗi bước đi,bờ mông thì ngúng nguẩy,2 người xoa xà bông cho nhau,Hải vươn mình chụp lấy cặp đào tiên của Dương mà xoa bóp,môi 2 người lại tìm đến nhau.

_Thôi mà để em tắm tí đi "Dương phụng phịu.
_Nhưng mà anh lại lên rồi,cho anh làm caí nữa nhé "
_Khiếp!!! 2 cái rồi lại muốn đòi thêm cái nữa,thôi ngồi xuống em làm cho"

Hải ngồi xuống bên thành bồn cầu,Dương cầm con cặc của Hải mà xóc nhẹ rồi cho vào mồm mút,nàng liếm dọc "khẩu súng" của Hải từ trên xuống dưới,trông nàng bú mút thật điêu luyện.
Lưỡi nàng như con rắn di chuyển khắp thân cặc của Hải,nàng cho vào mồm mút ngon lành,răng nàng cạ cạ vào thân cặc rồi bao quy đầu,Hải thật khâm phục tài bú mút của Dương,Hải chỉ biết rên lên từng tiếng:
_Em ơi,anh sắp không chịu nổi rồi ,anh sắp ra "

Dương cúi xuống bú 2 hòn dái cuả Hải cộng thêm tay Dương massage cho 2 hòn dái, bỗng Hải kêu lên:
_A...nh ....r..aa......"
Từ con cặc Hải phụt ra luồng tinh khí bắn lên mặt ,lên tóc,vào mồm Dương.
_Khiếp,lần thứ 3 rồi mà nhiều thế này,lại bắt tội người ta tắm tiếp"
_Hihi,mình tắm tiếp nhá"

2 người lại kì cọ cho nhau rồi ra mặc quần áo,xuống nhà ăn rồi Hải tạm biệt Dương để đi về.

Hải về nhà thì không có ai ở nhà,chắc mọi người đi làm đi học hết. Hải lên phòng ôn bài nhưng những suy nghĩ trong đầu nó bây giờ chỉ là cái vú cái lồn của Dương hiển hiện trước mắt,nó cũng hạnh phúc vì vừa kiếm đuợc cô người yêu xinh đẹp và khêu gợi.
Nó quyết định lên giường nằm ngủ.Trong cơn mơ,nó mơ được làm tình với cô Hà nó,cô nó trần truồng dâng hiến cái lồn xinh tươi cho nó.

2 người bú mút nhau trong tư thế 69,lồn Hà áp sát mặt Hải,ngóc đầu dậy Hải dùng cái lưỡi ma thuật của mình lách qua từng kẽ hở,móc sâu vào trong lồn Hà. Hải dùng tay tách khe lồn ra,day day vào hột le rồi đưa lưỡi của mình đá vào nó.
Hà rùng mình,hơi thở nóng của Hà dồn dập phả vào con cặc của Hải khiến Hải cũng rùng mình theo,Hải dùng 2 ngón tay tách lồn của Hà ra,nó đâm 2 ngón tay vào sâu mà móc,thọt ra thọt vào khiến Hà rên lên:
_Đừng..đừng...cô chết mất..."

Coi như không nghe thấy gì,hắn vẫn móc,tay hắn đã chạm đến điểm G của Hà,cô giật nảy người lên như người bị co giật,bỗng 1 dòng nước phun ra từ lồn Hà bắn thẳng vào mặt Hải:
_Cô....raa........."

Hải cũng không chịu nổi được nữa,bế Hà dậy đặt nằm ngửa chuẩn bị đưa cặc vào thì Hà bỗng tát Hải 1 cái rõ đau.Hải chợt tỉnh dậy thấy Hà đang vỗ vào má mình, thì ra là 1 giấc mơ.
_Ngủ gì mà say thế chàng trai,lại còn mơ nữa " Hà tươi cười nói.

Trước mặt Hải bây giờ là Hà,mặt tươi cười như có chuyện gì đó,có lẽ nàng vừa đi làm về, chiếc áo công sở bó sát cộng với cái quần cạp cao làm tôn lên vẻ đẹp của Hà.

_Đâu cháu có mơ gì đâu,mà cô đi làm về rồi à "
_Ừ,hôm nay chỉ có cô cháu mình ở nhà thôi, chú đi công tác, 2 em đi sang nhà bạn ngủ rồi "

Hải bỗng sáng rực mắt lên, nó biết tối nay là thời cơ chín muồi để "chén " bà cô ruột. Nó phụ giúp Hà nấu ăn nhưng bàn tay lóng ngóng đã không cho phép làm điều đó,nó cứ động vào caí gì là đổ vỡ cái đó,Hà mỉm cười:
_Thôi để cô làm cho,mai sau lấy vợ cho nó làm nhé "

_Cháu chỉ lấy những người xinh và đảm đang như cô thôi"
Hải nhanh nhảu nói.
_Cái thằng bé này..."Hà đỏ mặt.

Lúc nhặt rau, do không để ý nên cổ áo Hà trễ xuống. Hải đứng lên trên nhìn xuống thấy rõ bầu vú cô mình,đầu ti thâm ngóc lên kiêu hãnh như những trái lê. Nó mải mê ngắm. Bỗng nhiên Hà ngẩng mặt lên thấy Hải đang nhòm vú mình thì đỏ mặt đứng dậy vaò bếp.
Hải cũng vậy chẳng nói được câu gì, nó liền ra ngoài phòng khách xem TV. Đến giờ ăn cơm,không ai nói với nhau câu nào, cả 2 đều ngượng ngùng.Cuối cùng bữa cơm cũng đã qua,Hải phụ giúp Hà dọn bàn và lên phòng học bài.

Bỗng nhiên,Hà gọi:_Hải ơi xuống cô nhờ cái này "

Thì ra là Hà mới mua 1 chiếc máy ảnh du lịch,chưa biết sử dụng nên mới nhờ Hải chỉ dẫn. Hà ngồi bên cạnh nghe răm rắp theo những lời hướng dẫn của Hải. Nàng chú ý quá ,đàu tựa vào vai Hải, những hơi thở của Hà phả vào gáy Hải khiến cho Hải không khỏi rùng mình.
Hải đưa cho Hà chiếc máy ảnh dùng thử. Hải tận tình hướng dẫn,lúc đó Hải chỉ dán mắt vào bộ ngực của Hà. Hà mặc 1 bộ quần áo ngủ mỏng bằng lụa,Hải đã nhìn rõ hết, người Hải nóng lên ,tim đập thình thịch,nó đã cố không nhìn vào đó nhưng nó cứ đập vào mắt khiến Hải không thể rời mắt khỏi đó,Hải xin phép lên phòng.

Bỗng trời đổ cơn giông,gió giật đùng đùng,sấm chớp ào ào,Hải đang nằm thiu thiu ngủ thì Hà gọi:
_Hải ơi,vaò đây nằm với cô, gió sấm chớp này cô sợ lắm "

Hải bất ngờ với lời đề nghị của Hà. Hải lững thững bước vào trong,Hà đã nằm trên giường với bộ váy khác đã thay. Bộ váy ngắn đến đùi dã khoe cặp chân dài của Hà,khiến cho Hải đã nóng nay còn nóng hơn.
Nằm bên cạnh Hà , Hải không sau ngủ nổi ,nó nghĩ phải xơi được cô nó trong đêm nay, rồi một cuộc phiêu lưu mới lại bắt đầu. 

Chap 5: CHuyện chưa bao giờ đến

Hải nằm bên cạnh Hà giữa trời mưa to gió lớn ngoài trời mát mẻ là thế mà người Hải vã mồ hôi như tắm,bên cạnh Hải là 1 phụ nữ đang hồi xuân,người thì vẫn con mơn mởn,cặp vù nhô lên phập phồng sau từng nhịp thở của Hà.Hải nằm trằn trọc từ bên này qua bên khác.
Nó liền giả vờ nằm ngủ mơ,chân tay quờ quạng,chân nó liền gác lên người Hà,tay chạm vào bầu vú của Hà,tay nó lần mò sờ vào bên trong.Bây giờ thì nó đã thỏa mãn 1 nửa ước nguyện là được xơi cô nó.

Nó chạm vào bầu vú của Hà,nó xoa nhẹ, tay Hải run run lần rờ những khoảng da trên người Hà, mồ hôi trên người Hải càng lúc càng nhiều, được sờ lên những làn da mát lạnh của Hà là niềm hạnh phúc của Hài bấy lâu nay.
Hải bóp nhẹ nhàng cặp vú của Hà,mắt Hải vẫn nhắm nghiền để nhỡ lúc HÀ có tỉnh dậy đột xuất thì còn có cớ là ngủ mơ,Hải là 1 thằng ranh mãnh,tay nó vẫn cứ sờ cho khi đến chán chê thì thôi , trong khi đó Hà vẫn thở đều từng nhịp.

Trong đầu Hải lóe lên 1 suy nghĩ táo bạo,do cái áo ngủ của Hà quá ngắn nên nó quyết định vén lên trên, ghé mồm vào đầu vú àm mút nhẹ, Hải đánh liều đánh lưỡi 1 vòng thật nhẹ nhàng,
Bỗng Hà rên lên tiếng "ư...ư" trong mồm khiến Hải giật mình nằm xuống.Nó nằm im không nhúc nhích,mồ hôi lại toát ra.
Hải thầm nghĩ:"Chắc là lại mơ đến ông chú mình đây"

Nằm đợi 1 lúc,Hải liền tiếp tục với sự nghiệp bú vú của mình, nhẹ nhàng ghé mồm vào và liếm, hết liếm bên nọ lại liếm bên kia,Hải lấy lưỡi đá nhẹ núm vú của Hà,xoay theo chiều kim đồng hồ rồi lại xoay ngược, cứ như thế mấy vòng thay phiên,Hải đã quen với tiếng rên của Hà nên đã không sợ.
Đã thế,sau khi nút chán chê,hắn ghé mồm lên mồm của Hà,mạnh bạo đưa lưỡi vào trong nút nhẹ cặp môi của Hà,nhưng Hà đã mím chặt môi vào,do miệng của Hà hơi vẩu nên Hải chỉ đá lưỡi vào răng và môi.

Mút mát nhẹ nhàng 1 hồi thì Hải chuyển xuống phần dưới,Hải nhẹ nhàng di chuyển người xuống không để lại chút tiếng động, nó vén váy của HÀ lên, chiếc váy ngắn không khó để có thể để Hải nhìn thấy được cặp đùi trắng của Hà.
Qua chiếc quần lót HẢi có thấy mớ lông lồn rậm rạp của Hà, nhìn nó thật khêu gợi,con cặc Hải dường như muốn nổ tung ra, người run lên cầm cập như người bị sốt rét mà mồ hôi vẫn toát ra.

Khẽ vén đáy quần lót sang 1 bên,Hải thấy 2 mép lồn khẽ mở ra như muốn đợi con cặc của Hải đâm vào,lồn khẽ rỉ ra 1 ít nước do lúc trước Hải bú vú. Hải khẽ ghé mồm vào rồi liếm,Hải liếm nhẹ để Hà vẫn thấy sướng mà Hà không phải tỉnh dậy.
Hải liếm nhẹ nhàng phía ngoài,Hải không đá lưỡi vào trong vì sợ Hà sẽ tình dậy bất cứ lúc nào,HẢi liếm từng tí từng tí một,nước nhờn chảy ra bao nhiêu Hải liếm bằng hết.

Bên trên Hà đang trong 1 giấc mơ, Lưu đang nằm bên cạnh nàng,bú lồn nàng và làm tình 1 cách mãnh liệt. Nàng rên trong vô thức:
_Ah...Anh...Lưu...ơi...mạnh lên ..anh...chơi...em đi "
Hải cười khểnh :_Mơ mà cũng mơ địt nhau,đúng là dâm "

Tiếp đó Hải cởi quần ra,vừa tụt quần sịt xuống con cặc đã cứng lên dũng mãnh, tay nó run run đưa con cặc đến sát mép lồn của Hà,nó run run,nhưng đang định đưa vào thì chợt đầu óc nó suy nghĩ:
" Nếu cô phát hiện ra thì sao, nếu cô nói với bố mẹ mình biết thì sao, mình đâu còn mặt mũi nhìn ai nữa".
Nó lấy cặc mình chà sát ngoài mép lồn của Hà.

_Anh ơi..vào sâu đi đừng ...trêu,...em...nữa....mạnh lên...anh...địt....nát...lồn em...đi"

Hải hẩy nhẹ,nước lồn chảy ra ướt đẫm cả con cặc Hải, Hải vẫn để con cặc của mình "dạo chơi" bên ngoài, Hà vẫn đang chìm trong giấc mơ là chồng mình đang làm tình với mình.
Hải toát mồ hôi cầm con cặc xóc lên,nó vuốt dọc thân cặc rồi nhìn cảnh cô nó dang phơi thân lồ lộ trên giường,không kìm được bao lâu,nó cầm con cặc dí sát vào lồn để những dòng tinh trùng phóng thẳng vào lồn cô nó.

Trong cơn mơ thì Hà mơ thấy Lưu phóng vào lồn mình những giọt tinh nóng hổi, nàng thở hổn hển mãn nguyện,về phần Hải,lí trí đã chiến thắng nhục dục nhưng nó không biết còn trụ vững bao lâu nữa, nó có cảm giác sung sướng như được địt thẳng vào lồn cô mình vậy.
Nhìn những dòng tinh trắng đục chảy từ lồn cô mình ra,nó đã hoàn toàn mãn nguyện dù không đượcc địt trực tiếp,nó sung sướng xen lẫn sự mệt mỏi,uể oải nằm bên cạnh Hà,nó ngắm nhìn khuôn mặt Hà đang ngủ say,có lẽ vẫn đang mãn nguyện vì tưởng tượng được chồng mình đụ trong đêm.

Trước mắt nó,Hà thật xinh đẹp,đối với nó,có 1 cảm giác gì đó rất khác lạ,tuy Hà đã gần tới tuổi 40,đã có 2 đứa con nhưng có vẻ gì đó rất quyến rũ,rất khác với Dương. Hà đằm thắm hơn cả,lúc nào HÀ cũng có thể làm Hải nứng lên và có thể xuất tinh bất cứ lúc nào.Hải hôn lên đôi môi của cô mình rồi chìm sâu vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau,HÀ thức dậy với 1 niềm khoan khoái lạ thường, nàng vừa trải qua 1 giấc mơ cuồng nhiệt được làm tình cùng chồng,nàng đỏ mặt nghĩ lại và nhìn sang bên cạnh thì thấy Hải đang ngủ say ngon lành, bất giác nàng đặt tay lên lồn thì thấy 1 cái gì đó đóng khô trong lồn mình,nàng nghĩ:
"Chẳng lẽ hôm qua mình ra nhiều thế này sao",

Rồi nàng quệt 1 cái đưa lên mũi ngửi, nàng tá hỏa khi nhận ra đó là tinh trùng chứ không phải dâm thủy mà nàng chảy ra, cái mùi tinh trùng mà nàng rất quen thuộc, nàng đủ kinh nghiệm để biết đâu là tinh trùng đâu là dâm thủy.
Nàng tự nghĩ:
"Không ai khác chỉ có Hải và nàng trong căn nhà này,còn ai khác ngoài Hải nữa"

HÀ chợt quay sang phía thằng cháu mình đang ngủ,nó vẫn ngủ say ngon lành, không ít hơn 1 lần Hà đã bắt gặp Hải nhìn trộm vú mình nhưng nàng không nghĩ nó lại làm cái việc tày trời như thế này, nó có hứng thú với 1 "bà già" như mình mà mình lại là cô nó nữa.

Bất chợt Hà nhìn lên cơ thể mình thấy so với tuổi của mình,nhiều nguời đã phát tướng sồ sề ra,nhìn lại thân thể mảnh mai của mình,vú tuy không to lắm nhưng nhô lên kiêu hãnh như trái lê,bụng tuy có chút mỡ nhưng cũng được coi là khá phẳng.
Còn lồn mà Hà vẫn tự hào nhất,hàng ngon mấy chục năm vẫn chạy tốt, Hà nghĩ thầm gì mà thằng cháu mình không thèm , nhưng nàng ko tưởng tượng nổi nó lại dám xuất tinh vào lồn mình như thế, HÀ sẽ phải ăn nói với anh Lưu như nào đây.

Nàng đi xuống WC để đi tắm,nàng trút bỏ quần áo trên người và bước vào phòng tắm, trên người nàng giờ không còn 1 mảnh vải nào,những giọt nước mát lạnh làm cho người nàng tỉnh táo hơn,nàng tự nhiên nghĩ về Hải,người nàng bỗng rạo rực lên,
1 cảm giác mới lạ đến với nàng,nàng nghĩ đang được con cặc vĩ đại của Hải thúc từng phát chính xác khiến người nàng run lên bần bật, nàng lắc đầu cố trấn tĩnh :
"Không được,nó là cháu mình cơ mà"
Từng dòng nước mát lạnh làm Hà trấn tĩnh hơn.

Trên tầng,Hải đã thức dậy,lòng Hải chợt bâng khuâng nhớ về những kỉ niệm đẹp về tối qua, nó nhìn sang bên cạnh thì không thấy Hà dâu, đi xuống tầng dưới mới thấy nàng đang trong phòng tắm,
HÀ đi ra thì đã thấy Hải ngồi ngoài chờ. Không ai bảo ai,2 người ngượng ngùng chào hỏi xã giao rồi Hải đi vào phòng tắm,
HẢi thở phào:"Chắc cô không biết"

Trong phòng tắm,Hải cố mơ tưởng về tối hôm qua, Hải bồi hồi nhớ lại nếu có cơ hội sẽ quyết định thực sự đâm con cặc mình vào cái lồn ngon nghẻ của Hà,sẽ bắt Hà phải quỳ rạp xuống háng mình mà phục vụ. Đang tắm thì có tiếng chuông ĐT,mở máy lên thì thấy đó là thằng chủ lô đề, bấm nút "Nghe" Hải lễ phép thưa:
_Dạ,em nghe anh ơi "

_Thế chú bao gờ định thanh toán cho anh số nợ đây?"
Thằng chủ nói lớn ở đầu dây bên kia.
_Dạ dạ anh thư thư cho em vài bữa,dạo này em kẹt quá"
_Ko thư thư gì hết,hạn cuối chiều nay đấy, không thì chú đừng trách"
_Thôi anh..."

Chưa kịp nói hết câu thì đã nghe thấy tiếng "Tít..tí" vô nghĩa,thằng Hải chơi lô đề để kiếm tiền, lúc đầu nó thắng ghê lắm, về sau càng ngày càng chết nặng hơn mà toàn quả to, Hải run lên bần bật,nó biết thằng chủ lô đề này không dọa.
Nó đã từng chứng kiến 1 thằng bị đánh thừa sóng thiếu chết vì quỵt tiền nợ,nó vò đầu bứt tai nghĩ cách, nó sực nhớ thấy có hôm cô nó lôi ra trong tủ quần áo 1 quyển sổ, bên trong có đựng phong bì tiền,nó quyết định ăn trộm của cô nó.

Hải lên tầng,nhìn xung quanh xem không thấy Hà đâu,nó vào phòng mở cái tủ ra, lục mãi không thấy quyển sổ đâu, nó lục đống quần áo lên thì mãi mới thấy ở dưới, trong cùng đống quần áo,
HẢi vui mừng,tay run run cầm cuốn sổ,ngồi phịch xuống đất mở ra,bên trong có chiếc phong bì,Hải mở ra,Hải lấy 2 tờ 500k ra để bên cạnh để cất cuốn sổ, bỗng:

_Cháu làm gì thế?" Từ đâu HÀ bước ra.
Hải giật mình đánh rơi quyển sổ,miệng ấp a ấp úng:_Cháu..cháu..."
Hà nhìn thấy cuốn sổ rơi từ tay Hải và 2 tờ 500k nhìn ở dưới đất,như đã biết được mọi việc,Hà lạnh lùng nhìn Hải:
_Sao cháu lại làm vậy?"
_Cháu..cháu...nếu không có thì cháu chết mất...cháu nợ tiền lô đề "
_Hả?" Hà choáng váng :_Cô sẽ nói với bố mẹ cháu "

_Cháu xin cô,cô mà nói với bố mẹ cháu thì cháu chết mất"
Hải bỗng òa khóc,quỳ xuống ôm lấy chân Hà.
_Bỏ cô ra nào ,cháu làm gì vậy"
_Cháu không bỏ ra đâu,cô nói với bố mẹ cháu thì thà giết cháu đi còn hơn"
Hải khóc càng to hơn,thực sự bây giờ là nó đang rất sợ hãi,sợ hãi tột cùng.
_Cháu cứ bỏ ra xem nào "

Hải không chịu,càng lúc càng ôm chân Hà chặt hơn,mặt Hải đối diện với lồn Hà,Hải úp mặt vào đó,hít hà mùi hương từ trong lồn thoảng qua.
_Đừng mà HẢi,bỏ cô ra nào"
_Cháu không chịu đâu,cô sẽ đi mách với bố mẹ cháu"
Hải lấy cằm mình cọ cọ vào mu lồn của Hà.

Hà thấy nhột nhạt hết trong người, râu của Hải đang cọ vào lồn mình thì vô cùng hoảng hốt, Hà nghĩ không biết nó vô tình hay cố ý. Hải dường như đã nắm bắt được điểm yếu của Hà,lấy râu cọ vào mu lồn của Hà,rồi Hải giả vờ như khóc rồi lấy mồm mình ngoạm dưới khe lồn của Hà coi đó như là 1 sự vô tình để thăm dò Hà.

Hà thấy mình đã hết sức chịu nổi,người Hà run lên,nhột nhạt như có hàng ngàn con kiến bò qua người,chưa có ai bú lồn nàng nên mới chỉ qua lớp vải quần thôi mà người sướng tê người rồi,Hà thở gấp nói ngắt quãng:
_Bỏ ....cô...ra...đi.Hải...cô xin...cháu ...đấy....đừng...làm..thế...nữa"

Hải dường như biết đã gần đạt được mục đích, Hải nhả phần dưới của Hà ra, từ từ mò lên trên cơ thể của Hà, vừa di chuyển Hải vừa dùng miệng của mình nút những chỗ đi qua khiến Hà như điên lên.
Cuối cùng,đứng trước mặt Hà, Hải tự tin hôn Hà, Hải dùng lưỡi của mình đưa vào tìm kiếm lưỡi của Hà,Hà giật mình kêu lên đứt quãng:
_Đừng..mà...HẢi...cháu...làm..gì..vậy.. .mình..là cô..cháu...mà"

Bỏ ngoài tai những gì cô mình nói, Hải lấy lưỡi của mình xoắn lấy lưỡi của Hà,dùng nước bọt của mình chuyển sang mồm của Hà,Hà vẫn kêu lên:
_Dừng mà Hải..tội lỗi lắm đó cháu....đừng mà"
Hải vén áo HÀ lên,nắn bóp vú của Hà,Hải ghé mồm vào,mút chùn chụt,vú bên kia đã được bàn tay Hải chăm sóc,người Hà bây giờ căng như dây đàn:
_Ah...ah....ah...dừng...lại đi...Hải...cô không....chịu...ah"

Biết là mình đã thành công,Hải bây giờ chỉ ung dung mà thôi,hết bóp bên này lại bóp bên kia,hết mút bên này lại mút kia kia, Hải dùng lưỡi nút núm vú của Hà cứ chùn chụt từng tiếng một,chán chê Hải lần mò xuống "vùng cấm địa" nhưng không sờ vào trong hẳn,Hải sờ bên rìa quần lót,
Hải ấn nhẹ tay vào đáy quần lót,lúc này nước lồn của Hà đã chảy ra khá nhiều,Hải lấy tay sờ vào trong,quệt 1 chút nước lồn rồi cho lên mồm Hà mút,Hà mút 1 cách ngon lành,

Hải lại hôn Hà nồng cháy, lần này có vẻ Hà đã "hợp tác" hơn, lưỡi Hà và lưỡi Hải đã xoắn cùng với nhau, tay Hải lần mò khắp người Hà,hết sờ vú bên nọ bên kia lại lần xuống lồn,Hà chỉ còn biết chịu trận,rên lên theo từng nhịp thở:
_Ah...ah...ah..."
Đột ngột,Hải buông lưỡi Hà ra bế Hà lên giường,

Hà ngạc nhiên :_Cháu ...định..làm...gì thế...đừng...thế chứ.."
_Cháu sẽ cho cô biết đỉnh cao của tình dục"
_Mình...là...cô cháu...mà"
_Chẳng phải vừa nãy cô cũng hưởng ứng sao?"

Hà đỏ mặt khi thấy Hải nhắc đến hành động của mình vừa rồi,Hải tụt quần áo của mình và tụt quần áo của Hà ra, con cặc Hải bật lên dũng mãnh, Hà thấy con cặc và thầm nghĩ:
_Mình chưa bao giừ thấy con cặc nào như vậy,khủng khiếp thật"

Hải nhìn cơ thể Hà đang đón chờ mình, cơ thể của cô mình đang mơn mởn mời chào mình càng làm Hải nứng thêm nữa. Hải cúi xuống nằm bên cạnh Hà hôn Hà nhẹ nhàng, lưỡi Hải lại tìm lưỡi Hà và cuốn lấy nhau, Hải cúi xuống hôn cổ nàng rồi tụt xuống nút cặp vú kiêu hãnh,
HẢi bóp hai bên rồi lần mò xuống dưới cái lồn của Hà.Cái lồn lâu nay hằng mong ước,Hải xoa xoa bên ngoài ,một dòng nước trắng chảy ra,mân mê vành trong vành ngoài,Hải thấy lồn của Hà thật khêu gợi,những cọng lông lồn không được cắt tỉa mọc lộn xộn,Hải vuối lông sang 2 bên để mút.

Mò mẫm cáilồn của Hà,Hải thấy chú Lưu của mình thật có phúc khi được hưởng như vậy,Hải bắt đầu xoa xoa bên mép.Ở bên trên,Hà thấy HẢi cứ nhìn lồn mình, nàng thấy mắc cỡ khi không phải ai khác mà đó lại là cháu mình, bây giờ thì nàng chỉ còn biết nhắm mắt dạng chân, đến đâu thì đến thôi chứ còn gì nữa.
Hải không cầm được lòng nữa liền đặt miệng lên cái lồn của Hà,lùa lưỡi liếm vào giữa khe thì thấy HÀ rùng mình:
_Ah...ah...ah..chỗ...đó...."

Hải banh lồn Hà cho rộng ra rồi đút lưỡi mình vào trong mà lùa qua lùa lại,rồi Hải há miệng ra ngoạm lấy cái lồn mà bú nhè nhẹ, sau đó từ từ mà nút, Hải lấy lưỡi đá vào hột le của nàng, Hà hẩy cái lồn sát vào mặt Hải như để Hải liếm cho sâu nữa, Hải đá qua đá lại thỉnh thoảng lại cắn nhẹ khiến Hà như muốn phát nổ:
_Hải..ơi...cô...chết mất..."

Hà nằm thẳng ra,kéo đầu của HẢi vào sát lồn mình,Hải tưởng chừng mình đã bị ngộp thở trong cái nước lồn của Hà,Hải húp hết sạch,mùi lồn nứng và nước lồn đã làm cho Hải liếm mải mê. Hà đưa tay đè lên 2 mép lồn kéo ra khiến lỗ lồn nở sâu thêm,một dòng nước trắng đục rỉ ra, Hà rên:
_Mạnh l...ên,,,chỗ đó,....chỗ đó..."

Hải như được tiếp thêm sức mạnh bởi sự hưởng ứng của Hà ,Hải vẫn cứ tiếp tục liếm lỗ lồn của hà,cái lưỡi nham nhúa ma thuật của Hải làm Hà sướng điên lên,dạng lỗ lồn ra thêm,nước lồn chảy càng ngày càng nhiều, Hải thấy nước lồn ra càng ngày càng nhiều thì xì sụp hút hết sạch,
Hải cho tay quệt vào rồi cho lên mồm Hà, Hà mút ngón tay của Hải 1 cách ngon lành, cái đầu của Hải cứ hùng hục giữa háng Hà. Lồn của Hà bây giờ ướt nhẹp vì nước lồn và nước miếng của Hải.

_Hải ơi...cô...chiu..hết nổi...rồi...cho...vào...đi "
Con cặc Hải đã nứng hết cỡ,Hải định tống con cặc này vào mồm Hà nhưng sợ không chịu được xuất tinh thì hỏng bét, cho nên HẢi cầm cặc rê rê vào khe lồn của Hà nhưng chưa cho vào,Hải muốn có được 1 cuộc "dạo chơi" vừa ý, Hải muốn Hà phải van xin.

Thấy Hải cứ rê rê đầu cặc ở ngoài như trêu tức mình,Hà liền cầm con cặc Hải đút vào lỗ lồn ướt nhẹp của mình đồng thời hẩy lồn lên nhưng Hải đâu có vừa, khi Hà vừa cầm cặc Hải dí vào lồn thì Hải đẩy vào,mới vào được 1 tí thì Hải lại rút ra,chỉ cho đầu cặc rờ rờ ngoài mép lồn. Hà tức lắm nhưng cũng khao khát con cặc của Hải:

_Cho...vào...người...cô...đi c....háu...cô chiu....hết...nooir...rồi"
_Cho gì hả cô?? " Hải tinh quái hỏi .
_Cái ...ấy..ấy " Hà thở dốc.
_Là cái gì?" Hải vẫn chưa chịu buông tha.
_Cho...con cặc...của cháu...vào lồn cô...đi"
_Ha ha ha,có thế chứ, giờ hãy cầm con cặc của cháu và cho vào lồn cô đi người đẹp"

Hà cầm con cặc của Hải đút vào lồn mình, Hải rướn 1 cái đâm thẳng vào lồn Hà khiến cho cô rên lên vì sướng:
_Ah...nắc đi cháu...dài...quá...cô...sướng quá"
Như 1 lời khích lệ,HẢi nắc từng cái liên hồi,tay Hải nhào nặn cặp vú của Hà mặc cho Hà rên lên
_Mạnh...lên...dịt...nát lồn ....cô...đi"

HÀ nhắn lên vì sướng, nàng ôm chặt lấy lưng Hải, Hải cũng ôm chặt lấy người Hà,môi 2 người quấn lấy nhau, lưỡi của Hải cuốn lấy lưỡi của Hà, nước miếng 2 người hòa vào làm 1,Hải ôm chặt lấy Hà mà ra sức công phá cái lồn tươi ngon.
Khi con cặc của Hải đâm đến tận gốc thì HẢi rút ra rồi giáng 1 cú thật mạnh,sau mỗi lần như thế,Hà lại trân người lên vì sướng:
_Ah....ah...gì...mà...sướng...thế...này... "

Hà sướng quá mắt lim dim, HẢi lấy ngón tay cuả mình đút vào mồm Hà, Hà liền mút mút và tưởng tượng đó là cặc Hải, nàng đẩy người mình ra sau,cùng với nhịp nắc của Hải hòa làm 1.
Hải đã phải kiềm hãm sự xuất tinh của con cặc rất lâu rồi,không hiểu sao khi làm tình với hà thì Hải lại có cảm giác như vậy,hay là vì do mỗi quan hệ huyết thống đã làm nứng hơn,điên cuồng hơn.Hải rút con cặc ra để giảm nhịp độ làm tình.1 dòng nước trắng đục chảy ra từ lồn Hà,

HẢi cúi xuống và liếm hết sạch,Hà không chịu nổi nữa:
_....Tiếp đi...cháu...đừng liếm...nữa...cô...chết mất"
_Cô chổng mông lên đi"

Hà ngượng ngùng chồng mông lên cho Hải địt từ phía sau,ở tư thế này,cái lồn Hà phơi ra rõ nhất,Hải lấy tay thọc vào lồn Hà cho rộng ra rồi cắm con cặc vào sâu trong lồn nàng,ở tư thế này,con cặc của Hải đâm sâu vào trong lồn Hà khiến Hà sướng như điên như dại,không còn là chính mình:
_Mạnh lên...mạnh...lên....địt tét lồn cô đi...."

Con cặc lưỡng bóng của Hải đang dập vào cái lồn nóng hổi của Hà,từng thớ thịt như bó sát vào con cặc của Hải,HẢi quỳ sau đít Hà mà nắc liên hồi,vừa nắc Hải vừa giữ phần mông để kéo Hà lại gia tăng phần sức mạnh,mỗi lúc 1 nhanh,
Mỗi lần HẢi địt tới là người Hà như muốn nổ tung ra,chồm người về phiá trước,2 vú đong đưa,Hải vươn người ra bóp lấy cặp vú của Hà.

Hải biết mình sắp xuất nên nắc thật mạnh:
_Cô...sắp r...a...rồi....mạnh lên...cháu"
_Cháu...c..ũng.....sắp...ra....đợi cháu với....."

Khi không thể kìm hãm dược cơn sướng dâng lên từng đợt,tóc tai của Hà xõa sợi càng làm thêm vẻ dâm đãng của mình,người của Hà và Hải nhễ hại mồ hôi,tay nàng nắm chặt lấy tấm ga giường,nghiến rằn chịu đựng cơn khoái lạc đang chảy trong từng thớ thịt trên cơ thể mình

_Cô...raaaaaaaaaaaaaaa...."
Bỗng cái lồn cuả Hà tuôn chảy nước lồn ra,bao quanh con cặc của Hải,từng thớ thịt như muốn nuốt trọn lấy con cặc Hải,không chịu đựng được nữa,như 1 điều tất nhiên,Hải cũng phóng tinh ầm ầm vào lồn Hà.
_Cháu ....raaaaaaaaaaaaaaaaa.....
_Cứ ra bên tron....g...cô nhé"

Từng làn tinh trùng nóng hổi bắn vào tận sâu trong lồn Hà làm nàng đạt cực khoái thêm 1 lần nữa,nàng trân mình lên đón nhận nhưng đợt tinh bắn tận sâu trong lồn.
_Ah....ah...sư...ớ...ng quá......"

Như tiêc nuối điều gì đó,HẢi nắc thêm 1, 2 cái nữa rồi con cặc mềm nhũn cũng ra khỏi cái lồn đày ắp nước của Hà,2 người nằm lên nhau hưởng thụ những giây phút cực khoái,HẢi nằm dậy hôn Hà,Hà đón nhận nụ hôn của người tình 1 cách nồng nhiệt.
Hà đẩy người Hải ra đi về phiá bàn làm việc và lấy 1 tờ giấy ăn, trên đường đi,từng đợt chất lỏng văng ra khỏi lồn Hà chảy xuống sàn,trên ga giường cũng đẫm 1 vùng nước sướng cuả 2 người.

_Khiếp,ăn gì mà ra nhiều thế"
_Ăn "sò lông" đấy"
Hà lấy trong nàng kéo 1 viên thuốc ra và uống,HẢi hỏi:,,
_Thuốc gì đấy?"
_Thuốc chống cái dịch của "ông nỡm" ạ"
Hải cười lớn tiếng.

Hải kể về chuyện tối hôm trước , Hà nghe Hà đỏ mặt ôm HẢi rồi đánh yêu chàng,2 người trò chuyện 1 lúc về số tiền mà Hải lấy. Hà biết và rất thương Hải, Hải hứa đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng chơi trò đỏ đen này. Rồi 2 người ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

No comments:

Post a Comment