Tuesday, October 11, 2011

Cặp sonh sinh BIKINI

Huyền Thư và Thư Huyền - khoe dáng đẹp bên bể bơi với những bộ bikini gợi cảm và quyến rũ.

Cùng hoạt động trong một công ty người mẫu khá đình đám, hai cô gái đến từ đất cảng Hải Phòng luôn là tâm điểm chú ý của các sự kiện thời trang. Không phải bởi nhan sắc hay vóc dáng mà còn vì Huyền Thư - Thư Huyền quá giống nhau - một điều rất lạ trên sàn catwalk Việt.
Hai chị em cùng làm một nghề, cùng đi diễn cũng là một lợi thế mà hai "giọt nước" xinh đẹp này may mắn có được. Họ có thể hỗ trợ và chỉ cho nhau những điểm đúng sai khi biểu diễn, lúc chụp hình. Và trước những cám dỗ đầy rẫy của cuộc sống, hai cô gái 9X luôn có chỗ dựa vững chắc và rất đáng tin cậy. Cha mẹ cũng yên tâm hơn khi để Huyền Thư - Thư Huyền tham gia làng giải trí vì tin tưởng hai cô con gái luôn biết bảo ban, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn, thử thách.
Huyền Thư - Thư Huyền sinh năm 1990. Là người gốc Hải Phòng nhưng hai chân dài này được sinh ra ở Hong Kong. Mãi tới năm lớp 3, gia đình họ mới chuyển về Hải Phòng sinh sống. Cặp sinh đôi cùng cao 1m73, sở hữu số đo ba vòng là 84-60-92. Nếu nhìn thoáng qua, bạn khó có thể phân biệt đâu là chị, đâu là em nhưng thật ra Thư Huyền có phần "mũm mĩm" và sở hữu gương mặt tròn trịa hơn Huyền Thư khá nhiều.













No comments:

Post a Comment