Saturday, October 8, 2011

Hấp tinh đại pháp

Hấp tinh đại pháp

Lời bạt: “Hấp Tinh Đại Pháp là một kỳ thuật và là một nghệ thuật thượng thừa trong đời sống vợ chồng, một phương pháp dành riêng cho các phu nhân muốn giữ gìn tăng cường sức khỏe, sự tráng kiện và kéo dài tuổi thọ cho đấng phu quân, một món quà vô giá của người vợ đối với chồng”.
Thời Hoa Đà có ông Lãnh Thọ Quang là người thực hành viên mãn phép đạo dẫn. Ông thường vận động đầu cổ và hít thở thật sâu lại áp dụng thành công các bí quyết phòng the nên khi đã hơn 160 tuổi tuy đầu tóc đã bạc mà thần khí vẫn như người thanh xuân. Bí quyết của ông là “thái âm bổ dương” tức là thu lượm cái âm khí để làm bổ cái dương khí.
Vào thời Xuân Thu (- 722 đến -480 TCN), ở nước Trịnh có người con gái tên là Hạ Cơ, làm dâu nước Trần, Hạ Cơ là một người ăn chơi rất lịch lãm, hể mỗi lần ăn nằm với ai rồi, nàng trở lại “hoàn tân” như cũ.
Người đời cho rằng hễ ai đã ân ái với nàng thì thường gặp phải tai vạ . Người ta nghi nàng bí thuật nào đó trong đời sống vợ chồng chẳng hạng như công tử Trần Man người tình đầu tiên của nàng, tư thông với nàng vài năm rồi qua đời. Sau đó nàng có chồng là Tư Mã Hạ Ngự Thúc hai vợ chồng có một con trai là Hạ Trưng Thư, rồi Ngự Thúc bỗng chết đi.
Hạ Cơ lại tiếp tục dan díu với hai ông quan trong triều là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ, hai ông quan này làm việc ô uế công khai . Một hôm Khổng Ninh lấy trộm cùa nàng cái ” Cẩm dương ” ( quần lót bằng gấm) về khoe rùm lên Nghi Hàng Phủ thấy vậy nỗi cơn ghen cố nài nĩ nàng xin cho được chiếc ” Bích la nhu “( áo lót bằng lụa màu xanh biếc) để trêu lại. Khổng Ninh cả giận liền tiết lộ cho vua Trần Linh Công biết, Trần Linh Công nghe kể thích quá liền nhập cuộc chơi, Hạ Cơ liền tặng vua chiếc áo lót nữa !!…
Từ đó, sau mỗi lần bãi triều, ba tay ăn chơi đó đều đem ” bảo vật ” ra khoe với nhau . Thật là một triều đình quái dị chưa từng có. Trong triều có quan Đại phu Tiết Giả là bề tôi chân chính, thấy vậy liền can vua và chỉ trích hai tên mất nết kia. Nhà vua ngoài miệng hứa chừa, nhưng âm mưu với hai tên kia, mưu giết Tiết Giả đi .
Tiết Giả chết rồi không còn có ai dám can ngăn nữa, bộ ba ấy mặc sức tung hoành trác táng đến nỗi dân nước Trần phải đặt vè ” Châu Lâm ” (Châu Lâm là nơi Hạ Cơ đang ở để chê trách Linh Công).
Hạ Cơ cho Trưng Thư về Kinh đô để học, cũng mong cho con ngày sau nối nghiệp cha. Trưng Thư lớn lên, có tài võ nghệ . Linh Công cho Thư nối chức cha làm Tư Mã, ở lại kinh. Từ đó Hạ Cơ một mình tiếp luôn ba người không biết mệt mỏi.
Một hôm Hạ Trưng Thư ở kinh về Châu Lâm trông thấy Vua và Khổng Ninh, Hàng Phủ cùng Hạ Cơ đang vầy cuộc ái ân, ăn nói suồng sã bỉ ổi dâm loạn, lập tức Hạ Trưng Thư cho quân vây quanh nhà và giết được Vua Trần Linh Công còn hai tên kia chạy thoát qua nước Sở, vào kêu oan với Sở Trang Vương rằng Hạ Trưng Thư giết vua để soán ngôi
Trang Vương đem binh đánh Trần, giết Hạ Trưng Thư, thấy Hạ Cơ xinh đẹp ý muốn thu dùng, nhưng một bầy tôi là Khuất Vu, một tướng lãnh tài ba,trẻ tuổi,đẹp trai, lại luyện được phép “Bí thuật phòng trung” điều khiễn được âm dương trong lúc giao hợp, bấy lâu đã nghe tiếng Hạ Cơ có ngón ăn chơi trác tuyệt muốn thử một phen bèn ra sức can Sở Trang Vương đừng thu dùng nàng ! Trang Vương lại muốn gả cho người khác, Khuất Vu cũng lại can, cuối cùng vua gã cho một vị tướng già là Tương Lão..
Hạ Cơ lại thông dâm với con Tương Lão, việc đổ bể Hạ Cơ trốn sang nước Trịnh, còn con của Tương Lão bị hành hình.
Khuất Vu đi sứ sang Trịnh, nhân cơ hội đó Khuất Vu tư thông với Hạ Cơ, rồi đưa nàng trốn sang Tấn . Mấy năm sau Khuất Vu đem nàng sang nước Ngô và ở hẳn nơi này.
Người đương thời nói rằng Khuất Vu đã chế ngự và hóa giải Hạ cơ bằng bí thuật Thái âm bổ dương.
Việc thu cái âm khí để làm bổ cái dương khí còn gọi bí thuật Hấp tinh đại pháp, trong sách Nhục Bồ Đoàn có kể lại chuyện Cố Tiên Nương là một tú bà rất nổi tiếng ờ kinh sư “…….tiểu thư Quý Hương và nũ tỳ Như Ý, khi đặt chân vào động của Tiên nương thì mới biết đây là nơi thờ thần Bạch mi, mình đã lầm mưu kẻ xấu, nhưng biết làm sao. Huống chi nghĩ thân mình thất tiết, còn coi đàn ông ra gì, bèn kể hết lai lịch cho Tiên Nương nghe, xong từ đó chính thức trở thành gái lầu xanh. Lại thay tên đổi họ để tiện hành nghề.
Khách đầu tiên đến, là một lão phú ông. Lão ngủ được một đêm, qua đêm sau đòi về, Cố Tiên nưong cầm giữ cách mấy cũng không được. Lúc sắp ra đi lão dặn Tiên Nương: “Con bé dung mạo, phong tư đều được cả, có điều còn thiếu ba ngón tuyệt kỹ khó mà thưởng thức. Bà là một tướng giỏi, chẳng lẽ dưới trướng lại có một tên lính hèn như thế, hãy huấn luyện cho nó đi. Bây giờ ta cáo biệt, bao giờ con bé thuần thục, ta mới trở lại”.


Cố Tiên nương vốn sở trường ba ngón tuyệt diệu, đàn bà con gái xưa nay không hề nghĩ tới. Vốn khi còn trẻ, tuy dung mạo không có gì hơn người, chữ nghĩa không biết, nhưng y thị trong nghề tới ba chục năm, bướm ong dìu dặt, khách lui tới toàn bọn con ông cháu cha, kẻ tầm thường đâu dám bén mảng. Ðến năm năm mươi tuổi, thành tú bà, vậy mà cũng còn khối tay cự phú tìm đến …. Ngón nghề tuyệt diệu của Tiên nương gồm có:
Thứ nhất là phủ âm tựu dương
Thứ hai là đĩnh âm tiếp dương
Thứ ba là xã âm gia dương
-Thế nào là phủ âm tựu dương?
Lúc lâm sự, người đàn ông cứ nằm ngửa ra, y thị …..Mà y thị làm thế có phải chỉ vì khách thôi đâu, còn làm vì khoái lạc cho chính y thị nữa.
-Thế nào là đĩnh âm tiếp dương?
Khi người nữ nằm dưới, nhưng lúc giao hoan, lại không để đàn ông ra sức, mà lúc nào cũng hợp tác nãy người lên tiếp sức cho đàn ông.
Tiên Nương thường nói với kỳ nữ trong lầu xanh :
“Chuyện khoái lạc trong thiên hạ, đâu phải chỉ có một người làm được. Âm phải hợp với dương, dương cũng phải hợp với âm, như nhế mới là âm dương giao hoán. Nếu người đàn bà cứ nằm trơ ra để mặc cho người đà ông một mình …., thì sao người ta khi nắn tượng mỹ nhân, giữa khoảng hai bên đùi không khoét một cái lỗ thật sâu …..chỉ cần ….há cần phải có đàn bà để giao hoan? Người biết đào tạo danh kỹ ở đời, ắt phải hiểu lẽ đó để vừa gây khoái cảm cho đệ tử của mình, vừa cho tân khách mới phải.
-Thế nào là xả âm trợ dương?
Phép này còn huyền diệu hơn nữa, vốn là người nữ khi thương yêu nam hết lòng mới chịu cho âm tinh xuất, chứ không để âm tinh tiết ra một cách vô ích, nên khi xuất sẽ làm cho người chồng được bồi bổ sức lực vô vàn, Nhưng phải biết kỹ thuật.
Phàm khi người chồng vừa xuất tinh xong, người đàn bà phải lựa thế làm cho quy đầu vào đúng vị trí nơi hoa tâm ( orifice du col uterine ), dương vật tuyệt đối bất động, để cho cái lỗ nơi hoa tân ăn khớp với cái lỗ tiểu ( meat ) trên quy đầu, người nữ dùng kỹ thuật vặn người quanh eo cho âm tinh ứa ra, thấm thẳng vô ống dương vật, nếu người vợ có nghệ thuật thượng thừa có thể tạo thành một lực đẩy xịt thẳng âm khí của mình vào dương vật của chồng lên đến nhiếp hộ tuyến, túi tinh… Làm được như vậy, đàn ông già hóa trẻ, tinh thần phấn chấn, sảng khoái hơn bất kỳ thứ gì trên đời bồi bổ cho. Trên thế gian không có gì quý hơn âm tinh, và nếu âm tinh và dương khí trộn lẫn trong túi tinh của người nam thì bệnh tật tiêu trừ,sức khỏe cường tráng nhân sâm, phụ tử đã không công hiệu bằng, mà ngay cả thuốc trường sinh bất tử cũng phải thua xa.
Phép hấp tinh này thật ra cũng dễ mà cũng rất khó bởi khi giao hợp ai cũng muốn thỏa mãn cấp thời tình dục riêng cho mình ít khi quan tâm đến đối tác, không có tư tưởng hiến dâng hay tạo cho ra cho đối tác sự đê mê ngọt lịm, người dàn bà yêu chồng và muốn bảo trọng sức khỏe cho người chồng, muốn đem lại sự cường tráng cho người đầu gối tay ấp thì phải học nghệ thuật này và chỉ cần sao cho đặt đúng hai cái lỗ ăn khớp với nhau đó mới gọi là tuyệt kỹ của nghệ thuật chăn gối.
Trong các phương pháp giao hợp để đạt được tuyệt kỷ này có phương pháp “hành khí” do Triệu Phi Yến đời hán truyền lại. Nàng luyện tập bằng cách lấy dây lụa cột ngang lưng và tập chuyển động phần từ eo xuống mà phần trên không cần chuyển động, lắc vòng eo kiểu như người tập lắc vòng, Sau đó dùng thuật “bế khí chỉ tức” nín thở một hơi thật lâu. Với phương pháp hành khí, nữ nhân có thể co rút bóp mở âm hộ, âm đạo. Theo Nạn Kinh “Kinh mạch là để vận hành khí huyết, thông lớn âm dương, vinh nhuận thân thể” vì thế để hành khí phải biết kinh mạch cơ bản.
Đối chiếu với nghiên cứu hiện đại thì hầu hết các kinh đều đi dọc theo cơ thể, thường ở giữa các cơ, nhiều vùng phân bố gần tương ứng với đường đi của dây thần kinh và mạch máu lớn …Nghe nói sách “Hương Muội” cũng có nói về phương pháp co bóp nầy.
Về phương diện khoa học mới nghe tưởng như chuyện hoan đường, trong tác phẩm của Master và Johnson hay Kinsey cũng chỉ mô tả tình trạng cực khoái của phụ nữ với những đợt co thắt âm đạo, âm hộ, di chuyễn từ cung từ trước ra sau và tăng tiết dịch âm đạo chứ chưa hề nói đến hấp tinh như người Trung Quốc.
Dịch âm đạo là do các tế bào ở màng nhày trong lòng âm đạo tiết ra chứ không thể xuất, phóng hay bắn tinh như ở đàn ông được, trong cơ thề có những cơ quan tiết dịch như niêm mạc mũi, tuyến nước bọt, dạ dày, gan, tụy tạng, ruột… khi nước bọt tiết ra nhiều, người ta có cảm giác như nước bọt trào ra trong miệng.
Lượng dịch tiết âm đạo tùy thuộc cường độ kích thích tình dục, cực khoái là lúc dịch âm đạo tiết ra nhiều nhất, muốn đưa dịch âm đạo ( âm khí ) vào sâu trong ống dẫn tinh của dương vật thì người đàn bà phải co thắt các cơ vòng tạo ra một lực đẩy đưa âm khí vào dương vật đồng thời sự rung cơ và di chuyễn của thân tử cung trong thời điễm cực khoái cũng gia tăng thêm hấp lực này.
Kinh nghiệm của người xưa cũng như ngày nay khoa học đã chứng minh là trong tinh dịch có rất nhiều chất bổ dưởng, khi một số yếu tố đặc biệt trong tinh dịch được hấp thụ qua niêm mạc âm đạo hay tử cung sẽ kích thích toàn bộ hệ thống nội tiết của người phụ nữ và làm thay đổi quá trình phát triễn của cơ thể làm cho cơ thể của người phụ nữ trở nên khỏe mạnh hồng hào sung sức yêu đời hơn người ta gọi là “ có hơi đàn ông ” tinh dịch có thể xem như là một nguồn bồi bổ tự nhiên cho phụ nữ.
Ngược lại đàn ông nếu đam mê nữ sắc, hành dâm vô độ, xuất tinh liên tục thì sẽ tiêu hao sinh lực, còm cỏi thể xác, bạc nhược tinh thần giảm sút tuổi thọ có thể kiệt sức mà chết cho nên người xưa có thuật bế tinh như Hải Thượng Lãn Ông đã khuyên :
Bế tinh, dưỡng khí, Tồn thần
Tinh không hao tán thì thần được yên
Còn xữ dụng âm khí để tăng cường cho dương khí theo như thuyết “ Thái âm bổ dương ”của Lãnh Thọ Quang hay Hấp Tinh Đại Pháp thì ít người biết tới, quả thật là một điều đáng tiếc, chì cần một lượng âm khí hay nói rỏ hơn là chỉ cần đưa được một vài giọt dịch âm đạo vào túi tinh của người đàn ông thì nói một cách không ngoa là có thể cải lão hoàn đồng trị được chúng xuất tinh sớm, liệt dương …
Hiện nay người ta dùng thuốc điều trị bệnh liệt dương bằng cách nhét vào niệu đạo ( Medical Transurethral delivery System for Erectile dysfunction – MUSE ) tác dụng của nó là thuốc sẽ thấm từ thể xốp vào thể hang của dương vật, làm cho dương vật cương lên như khi dùng thuốc chích tại chổ, phương pháp Muse này chỉ là một loại hấp tinh đại pháp nửa vời.
Hấp tinh đại pháp lại là một kỷ thuật và nghệ thuật riêng của người phụ nữ, một động tác phù hợp với tự nhiên nhờ sự luyện tập cơ vòng âm đạo và nghệ thuật là chọn đúng thời điểm cần thiết.

No comments:

Post a Comment