Friday, October 14, 2011

LINH CHI - i love you

Linh Chi từng nhận danh hiệu Miss bikini và Á hậu 2 của cuộc thi Miss Ngoisao. Mới đây, Linh Chi tiếp tục ghi tên mình vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Thời đại. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp gợi cảm của cô gái 9X này.
Họ và tên: Trần Ngọc Linh Chi
Ngày tháng năm sinh: 15/9/1990
Quê quán: Hà Tĩnh
Nghề nghiệp: Sinh viên
Chiều cao: 1m68
Cân nặng: 48 kg
Số đo: 88-58-94

Năng khiếu, sở trường nổi bật: Ca hát, nhảy múa và chụp ảnh
Ước mơ: Trở thành người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn mang nét duyên của người con gái Việt Nam
Môn thể thao ưa thích: Aerobic, nhảy hiện đại
Thể loại nhạc ưa thích: Nhạc nhẹ nhàng, trẻ trung
Thể loại phim ưa thích: Phim tình cảm, thỉnh thoảng cũng thích xem phim ma
Màu sắc yêu thích: Trắng, đen, hồng
Thần tượng: Mẹ
Linh Chi sinh năm 1990, cùng với chiều cao 1m68, cùng số đo 3 vòng 88-58-94. Vừa qua Linh Chi tham dự cuộc thi Miss Ngoisao và cô gái 9X này cùng lúc nhận được 2 danh hiệu là Miss bikini và Á hậu 2 - danh xưng của Miss Ngoisao đã dành tặng cho Linh Chi

Đến từ Hà Tĩnh, tự lập trong cuộc sống, Linh Chi lại chọn vùng đất ngoại thành Hóc Môn là nơi dừng chân để tránh sự xa hoa của Sài Gòn. Vừa hoàn thành việc học chuyên ngành quản lí nhà hàng và khách sạn của trường Sài Gòn Tourist, Linh Chi đang tiếp tục việc làm của chuyên ngành. Song song đó, Linh Chi vẫn tiếp tục công việc người mẫu để có những mối quan hệ trong cuộc sống và giúp ích cho công việc mình.

Linh Chi đã làm người mẫu ảnh và người mẫu quảng cáo cho rất nhiều sản phẩm. Và mới đây, Linh Chi tiếp tục được vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Thời đại do báo Phụ nữ Thời đại tổ chức.




























No comments:

Post a Comment