Tuesday, October 11, 2011

Lò đào tạo gái gọi chuyên nghiệp

Lò đào tạo gái gọi chuyên nghiệp nhất Châu á. Lò đào tạo gái gọi với những giáo án giảng dạy kỹ năng phục vụ khách công phu.

Lò đào tạo gái gọi Bắc Kinh - Vừa qua, dư luận thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) xôn xao bởi những hình ảnh về một đường dây gái gọi cực kỳ cao cấp. Điều đặc biệt của đường dây này chính là việc, các đối tượng tổ chức đã mở hẳn những lớp đào tạo gái gọi có phong cách rất chuyên nghiệp.
Những thông tin ban đầu cho thấy đường dây này nằm trong vũ trường Heaven World (Thiên đường của thế giới), ở trung tâm Thủ đô Bắc Kinh. Vài năm trước, vũ trường này từng bị cảnh sát ra lệnh ngừng hoạt động do phát hiện ra việc tổ chức đường dây gái gọi.
Tuy nhiên, do đã hết hạn cấm nên vũ trường Heaven World đã hoạt động trở lại. Chỉ sau khi trở lại một thời gian ngắn, vũ trường này lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, tổ chức mua bán dâm với việc cung cấp gái gọi cao cấp và rất chuyên nghiệp.

Do từng bị bắt nên việc tổ chức đường dây gái gọi của vũ trường này đã tinh vi và kín đáo hơn rất nhiều. Các cô gái bán dâm ở đây đều được ngụy trang với những vỏ bọc như diễn viên, người mẫu, sinh viên…
Mọi hoạt động của đường dây gái gọi gần như nằm trong bóng tối. Tuy nhiên, một cô gái trong đường dây này đã để lộ một số bức ảnh khi các lớp này đào tạo “hàng” như thế nào. Theo thông tin lan truyền trên mạng thì để lên giường với một cô gái, khách hàng phải bỏ ít nhất 10.000 nhân dân tệ cho một đêm.
Một cô gái trong đường dây gái gọi này chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Tại sao giá của chúng tôi lại cao như vậy ư? Chúng tôi được huấn luyện và đào tạo rất khắt khe và rất chuyên nghiệp”.









Học viên người Việt Nam đã tốt nghiệp

 

No comments:

Post a Comment