Saturday, October 8, 2011

Sunny Thảo mũm mĩm

Hotgirl Sài Thành, Junny Thảo, được coi là đối thủ của Nữ hoàng nội y Việt Ngọc Trinh. Junny Thảo không phải là nghệ danh hay nickname của hotgirl này, mà là tên do ông nội đặt cho cô.
Junny Thảo
Ông nội của Thảo là người Pháp và bà nội cô là một phụ nữ Huế. Sự kết hợp giữa hai dòng máu Pháp và Việt đã cho Thảo khuôn mặt xinh đẹp và thân hình hấp dẫn.
Thảo có đôi mắt biêng biếc và khuôn mặt rất giống ngôi sao điện ảnh Phạm Băng Băng của Trung Quốc. Chính vì vậy, bạn bè và cộng đồng mạng gắn cho cô biệt danh Phạm Băng Băng Việt. Tuy nhiên, Thảo nói cô không muốn mình là bản sao của bất cứ ai, cô muốn là chính mình.
Năm nay Thảo tròn 18 tuổi, nhưng cô đã cao 1,7m và sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng: 90-58-87.
Ngay từ khi còn đang học phổ thông ở Phan Thiết, Thảo đã nổi bật trong trường bởi chiều cao và khuôn mặt xinh đẹp. Thảo vẫn nhớ ngày đó, cô giáo chủ nhiệm thường xoa đầu Thảo và nói: “Bé Thảo mà trở thành diễn viên thì chắc sẽ “ăn khách”. Tuy nhiên, phải sau khi tốt nghiệp phổ thông, Thảo mới đầu quân cho công ty đào tạo người mẫu PL và nhanh chóng được chú ý và được gắn cho cụm từ “đối thủ của Nữ hoàng Nội y Ngọc Trinh”.
Sau đây là những hình ảnh mới nhất của Junny Thảo:








No comments:

Post a Comment