Thursday, October 6, 2011

Tự sự nữ dâm tặc

Tự sự nữ dâm tặc

Hôm nay  mình đang ngủ, bỗng choàng tỉnh giấc.
Bất giác, nhìn xuống  phía dưới… trời ạ… tay mình đang mân mê cái đó. Bảo làm sao mà choàng  dậy…
Tự nhiên muốn làm  1 điều gì đo thật mới mẻ… mình bắt đầu sử dụng các ngón tay vuốt ve chỗ  đó.
Nhấp 1 chút nước  bọt vào đầu ngón tay cho nó trơn tru… mình vuốt ve 2 bên mép… rồi day qua  day lại vào đúng “điểm nhạy cảm” Dường như có 1 luồng điện chạy dọc cơ  thể…
Khoái cảm dâng  trào, ôi… chỗ ấy của mình đầm đìa nước, nhớp nháp, trơn tuột… Giá mà có anh  chàng nào ở đây để húp hết chỗ nước này của mình nhỉ.
Ôi đã quá… có lẽ  mình cần thứ gì đó để đạt khoái cảm cao hơn là các ngón tay.
Có lẽ phải dùng  dưa chuột…
Mình sẽ chọn quả  to nhất….
Wow….Cảm giác  mới mẻ là đây chứ đâu. Mình chưa bao giờ được cái buồi đàn ông nào to như quả dưa chuột  này đẩy vào bướm mình nên chưa bao giờ mình làm chuyện đó mà đạt được khoái cảm  như là dùng quả dưa chuột này.
Asssshhhhhhhhhhhhhhh…..  Đã quáaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Thôi. Chấm dứt ở đây thôi. Để  tối lại tự thủ dâm tiếp. Có lẽ tối nay phải dùng quả dưa  chuột to hơn…

No comments:

Post a Comment