Thursday, October 6, 2011

Cô Giáo Thảo

Cô Giáo Thảo là một trong những truyện người lớn đầu tiên của Việt Nam, được giới học sinh truyền tay trong các trường lớp vài năm đầu thập kỷ 90.
Tôi là một thanh niên 17 tuổi đang theo học trung học tại Sài Gòn.Tuy mới 17 tuổi nhưng thân thể tôi trông khỏe như 1 chàng trai 20, lứa tuổi mà các chàng trai bắt đầu tò mò về tình yêu và bị kích thích về dục tính.    Tuy to con nhưng tính tình tôi rất nhút nhát khi tiếp xúc gặp gỡ với phái nử nhưng ngược lại bản tính tôi rất ham muốn & thích thú khi ngắm nhìn những thân thể nẩy nở & căng đầy sức sống với cặp nhủ hoa tròn trịa như các trái táo của các cô gái dậy thì, những buổi tan học về đi ngang các trường nữ sinh nhìn những cô gái bận mini jipe ngắn ngủn để lộ cặp đùi trắng như bông bưởi & gió thổi bay bay tà áo làm phơi bày trước mắt tôi những đường cong tuyệt mỹ, những đôi mắt đen huyền, nụ cười trẻ trung tươi mát, thân hình cao ráo cân đối trông rất gợi cảm & hấp dẫn đã làm tôi đỏ mặt bừng lên, tim đập mạnh & lòng tôi sục sôi lên của sự dục tính, tôi muốn chồm tới để ăn tươi nuốt sống những tấm thân ngọc ngà & liếm hết những phấn son trên trên khuôn mặt yêu kiều tình tứ của họ.
Mặc dầu rất khao khát được yêu & được làm chủ1 tấm thân trong trắng của các cô nàng, nhưng vì nhút nhát nên tôi không dám làm quen với cô nào cả.
Một hôm, tình cờ đọc trên báo Phụ Nữ mục tìm bạn bốn phương thấy đăng nhữngdòng chữ như sau : " 1 thiếu nữ 28 tuổi, giáo viên vui tính chồng chế sống độc thân muốn tìm 1 em trai để an ủi, hứa sẽ là người đỡ đầu tốt, tận lực giúp đỡ để có kinh nghiệm vào đời . Địa chỉ : " ... "
Đọc những dòng chữ ấy tôi chợt lóe lên trong đầu tia sáng như kẻ lạc tìm được đường về, tôi thầm nghĩ về kinh nghiệm chị ấy sẽ giúp tôi loại bỏ những mặc cảm về tình yêu, chị sẽ là giáo viên kèm cặp thêm việc học hành cho mình. Cầm tờ báo tôi dò tìm số nhà của chị, đến trước cái chuông điện tôi hồi hộp bấm mạnh 1 hồi chuông dài tôi nín thở tim ngừng đập sau hồi chuông, mắt đăm đăm nhìn cánh cửa mà mồ hôi lấm tấm tôi đỏ bừng cả mặt, khoảng 2 phút sau cánh cửa bật mở, người chị tinh thần 28 tuổi xuất hiện trong bộ đồ bộ màu thiên thanh, gương mặt trắng tươi mát, sóng mũi dọc dừa nằm trên khuôn mặt trái xoan, trông chị rất đẹp mặc dù không còn trẻ trung & ngây thơ như con gái dậy thì, thân hình chị đầy sức quyến rũ, thon thả nụ cười duyên dáng để lộ hàm răng trắng bóng, tôi đang sửng người lúng túng thì tiếng trong trẻo vang lên:
-Xin lỗi cậu cần gặp ai ?
Tôi lúng túng trong giây lát rồi vội đưa tờ báo Phụ Nữ ra trước ánh mắt bở ngở của chị, trông thật dễ chịu làm sao.
-Cậu đã đọc tờ báo này à! Mời cậu vào nhà chơi .
Chị lại mĩm cười, tôi thầm nghĩ nụ cười của chị sao lại quyến rũ thế nhỉ!
Chị đi trước , tôi theo sau cùng với chiếc xe . Thật là 1 ngôi nhà lý tưởng, thanh nhã & đầy đủ tiện nghi cho 1 gia đình , sau 1 lúc trò truyện rất thân mật, chị vui vẻ nhận tôi làm đứa em tinh thần của chị. Chị cho biết chị đang dạy học tại 1 trường gần nhà, chồng mất cách đây 2 năm & chị dặn vào mỗi buổi chiều đến nhà chị để chị kèm cặp việc học hành cho tôi, tôi vui vẻ nhận lời & ra về...
Từ hôm đó ngày nào tôi cũng đến nhà chị chơi, học bài, tán dóc, nghe nhạc. Tình chị em ngày càng đậm đà thân mật nhưng tôi lại cảm thấy có cái gì khác xa với tình cảm chị em thông thường vì những khi trò truyện hay giảng bài chị thường nhìn tôi một cách đắm đuối & mùi nước hoa quyện với mùi da thịt luôn tỏa ra ngào ngạt bên tôi,gây cho tôi 1 cảmgiác lâng lâng đê mê những lúcấy tay chân tôi bủn rủn người nóng ran lên,lúc đó tôi không nghe được gì cả, 2 tai ù lên, đầu nóng bừng tim đập loạn lên, tôi cảm giác là chị biết tất cả những gì khác lạ của tôi, nên khi ngồi gần chị thường hay cọ đùi vào đùi tôi & lúc giảng bài chị thường hay chồm qua vai tôi cọ đôi vú căng phồng lên tôi, hơi thở âm ấm của chị phà vào gáy tôi tạo nên 1 sự kích thíchđê mê, những lúc đó tôi rất thích & hơi sờ sợ...
Một hôm nhân dịp dỗ chồng, chị mời tôi đến dùng cơm trưa cho vui. Sau bữa cơm thịnh soạn, hai chị em cùng ra phòng khách tán dóc, được 1 lúc chị quay ra xem báo, tôi tranh thủ lấy bài ra học để tìm giấc ngủ trưa.
Khoảng nửa tiếng sau  buồn ngủ, tôi vất tập nhìn sang đi văng thấy chị đã ngủ rồi với tờ báo để trên mặt che đi khuôn mặt quyến rũ, ngực chị phập phồng theo hơi thở, đôi vú căng tròn tràn đầy nhựa sống của chị nhô lên hụp xuống như 2 ngọn núi lửa muốn nổiloạn.
Bỗng chị thở 1 hơi mạnh cái nút(bấm) áo trên ngực chị bung ra để lộ ra khe hở giửa 2 mép vú trắng muốt nhìn đó người tôi bổng nóng ran lên, tim tôi đập loạn xạ, tôi cố lấy lại bình tĩnh, bỗng chị co chân lên chiếc quần the bó sát vào da thịt tạo thành những đường cong tuyệt mỹ, chiếc quần lót màu hồng thịt bó lơ lửng ngang xương chậu & hạ bộ, hơi thở tôi càng dồn dập, tôi dụi mắt nhìn kỹ lại, tôi đứng lên đi vội lại tủ lạnh rót cho mình 1 ly nước đầy ắp ngửa cổ uống 1 hơi dài để lấy lại bình tĩnh & dìm cơn dục vọng đang sôi sục trong thân thể của tôi, lại thêm 1 nút áo nữa bung ra như có 1 bàn tay vô hình điều khiển,2 trái đào trắng nõn như đang khiêu khích mời mọc, 2 núm màu hồng nửa kín nửa hở nhè nhẹ nhấp nhô như muốn làm tung thêm cái nút áo nữa vậy.
Trấn tĩnh lại, tôi bước đến vổ vào vai chị nhè nhẹ, chị ư hứ rồi quay ra ngủ tiếp. Trời ơi! lúc này cặp vú chị lộ hẳn ra rồi,cặp vú to chiếm cả lồng ngực căng phồng của chị bên vú phải lấm tấm vài nốt ruồi duyên dáng, ngực phập phồng theo từng hơi thở, bị kích thích quá mạnh nuốt nước miếng ực 1 cái, tôi nghỉ:"hay chị cố tình gây ra cảnh này, dầu sao chị vẫn còn trẻ & thiếu đàn ông đã 2 năm nay rồi" cố trấn tĩnh tôi ngồi xuống lay chị lần nữa chị cứ rên nhẹ, tay cất lên xoa vú trái rồi lại tới vú phải bàn tay búp măng trắng ngần cứ xoa nhẹ rồi lại ngưng.
Tôi lấy hết can đảm đặt tay lên vai chị thì thì không thấy chị động đậy gì cả tôi vuốt dọc xuống vú trái của chị, bổng tôi giật bắn người khi nghe tiếng thở dài duới tờ báo đang che khuôn mặt của chị,sự yên lặng trôi qua tôi bạo dạn đưa cả 2 tay mân mê vú của chị, ghìm chặt xoa mạnh cả 2 vú, tôi ôm ngang hông chị hôn hít vào đôi vú tròn trịa trắng hồng đó, tôi lại bạo dạn mở tung luôn 2 nút áo còn lại, ôi làn da bụng trắng ngần thon thả mở rộng như đang chứa 1 sự đòi hỏi mãnh liệt, da thịt chị nóng bừng lên, tôi hôn nhẹ lên da bụng chị làm gai ốc chị nổi lên, có lẽ chị đang thức.
Tôi bạo dạn luồn tay vào quần chị kéo nhẹ xuống ngang hạ bộ,từ cái rốn sâu mớ lông bóng láng nép sát vào da thịt chạy dài xuống phía dưới làm nổi lên 1 vùng da trắng ngần, tôi càng lúc càng tò mò sự kích thích càng cho tôi bạo dạn hơn, tôi kéo mạnh quần chị xuống 1 chút nữa thì thấy lớp lông đó rậm hơn & mọc đen cả háng.
Tới đây tôi hết sức phân vân & do dự không biết làm sao kéo quần xuống hết mà không làm chị thức giấc... bổng chị uốn mình & nảy lên,lợi dụng cơ hội quý báu đó tôi giật mạnh chiếc quần ra khỏi mông chị,toàn thân tôi như bị điện giật truớc mắt là cặp đùi trắng mịn còn nét thon đẹp,lông dưới phần bụng thì mọc dài tạo ra 1 hình tam giác,ẩn mình dưới đám lông đó là 2 mép thịt màu hồng ươn ướt,nổi vòng lên xung quanh là các sợi lông quăn queo bám nhau.
Tôi thầm reo lên đây là âm đạo, cái mà tôi hằng khao khát bấy lâu nay,thật là tuyệt diệu & kỳ thú, tôi khẽ sờ vào đấy thì chị cử động khép 2 đùi thon thả của mình lại, che mất đi cái khe hở ấy. Cái khe suối thiên nhiên đầy mộng ảo, tôi dùng tay vuốt nhẹ đám lông mu đen mượt mà ấy & kéo nhẹ xuống háng, tôi mơn trớn 2 mép thịt trơn & ấm áp, 2 mép thịt đỏ hồng & không có 1 tỳ vết gì cả, tôi muốn đưa lưỡi vào đấy nhưng thấy ngại vì đó là âm đạo, không dằn được cơn dục vọng điên cuồng đang cuồng cuộn, tôi cởi phăng quần áo của mình ném xuống đất, nhẹ nhàng leo lên mình của chị ôm ấp vuốt ve bất kể chị thức hay ngủ, chị luồn tay khẻ cản tôi lại nhẹ nói:
-Thế là chị em mình đã hiểu nhau rồi nhé.
Nói xong chị cầm dương vật đang căng cứng của tôi cọ đều đều vào đùi chị, đầu dương vật cương đỏ của tôi rỉ ra 1 thứ nước trong veo & nhơn nhớt vì sự cọ sát đó đã kích thích tôi đến tột độ, tôi ngồi dậy tuột luôn 2 ống quần ra khỏi đôi chân tròn trịa thon dài của chị ném xuống đất rồi dùng 2 tay banh rộng háng chị ra, ấn mạnh dương vật vào âm đạo nhưng do 2 mép thịt dính vào nhau nên dương vật tôi tuột ra ngoài. Tôi ấn liên tục càng lúc càng nhanh nhưng không có kết quả gì,lúc đó chị gở tờ báo ra khỏi mặt & khe khẻ kêu lên:
-Ôi! đau em... Từ từ chứ em làm chị đau quá đi nè!
Và chị kéo dương vật của tôi ra, lúc đó tôi không còn biết gì nữa càng lúc càng nhịp nhanh hơn...nhưng nhờ chị cầm dương vật đút vào âm đạo nên tôi được hưởng những giây phút thật là sung sướng,một cảm giác lâng lâng tuyệt vời xâm chiếm cả thể xác tôi.
Tôi rút dương vật ra để lấy đà chọt sâu vào âm đạo để tăng thêm phần khoái lạc, nhưng vì rút ra quá mạnh nên nó tuột ra khỏi âm đạo & đâm vào háng của chị, nó đâm bên nọ đâm bên kia lia lịa, 1 thứ nước trắng đục bắn ra 2 bên đùi, lên bụng làm ướt cả đám lông đen tuyền mọc 2 bên âm đạo của chị, dương vật nhịp vài cái nữa rồi ngừng lại.
Tôi thở hổn hển vì mệt, lúc đó chị mới lên tiếng: 
-Thật là hùng hổ như kẻ cướp, em định hiếp chị sao?
Tôi giật mình sợ hãi nhưng sau đó chị nở 1 nụ cười âu yếm & vòng tay qua cổ tôi kéo ghì đầu tôi xuống & đặt lên môi tôi 1 nụ hôn nồng cháy. Môi chị & môi tôi cùng mở ra, chị áp miệng vào miệng tôi & nút mạnh... thật êm ái làmsao, tôi điếng cả người thật không ngờ một việc làm táo bạo của mình lại có kết quả như vậy. Đang mải mê với ý nghỉ về sự thành công ban đầu tôi bừng dậy khi nghe chị nói:
-Cái việc chị em mình vừa làm khi nãy là 1 điều quan trọng ở đời đó em.Việc đó cần phải học hỏi, vội vàng hấp tấp sẽ làm hỏng việc đấy em ạ!
Tôi xiết chặt chị hôn lên khuôn mặt trái xoan yêu kiều ấy & nói:
-Em sướng quá chị ơi! Đây là lần đầu tiên em làm cái việc này đó.
Chị ngạc nhiên nhìn tôi nói:
-Thế bạn bè không chỉ em sao? Con nít thời nay khôn sớm lắm, có lẻ chỉ mình em là không biết thôi, nhưng chị cũng rất cám ơn em đã cho chị sự trong trắng của em.
-Vậy, chị sẽ cho em những gì!
-Những gì chị có, OK?
Vậy chị dạy em những nghệ thuật khi nãy đi, nhé?
-Được thôi, tuy em còn nhỏ nhưng cái dương vật của em to như cái dùi cui nhà tù vậy đó.
Tôi cùng chị cười vang, lúc này tôi & chị đều trần truồng như nhộng. 1 lúc sau tôi thấy ươn ướt dưới bụng thật khó chịu thì ra đó là tinh khí mà lúc nãy tôi bắn vào đùi chị, chị vội vào nhà tắm lấy khăn lau đầu dương vật cho tôi, lau xong chị lại lau âm đạo của mình bằng 1 cử chỉ âu yếm trìu mến, chị nói:
-Chị em vào buồng ngủ đi, vào đó chị sẽ dạy em bài học đầu tiên.
Tôi ngoan ngoãn bước theo chị,đi sau chị tôi có dịp ngắm thân hình kỹ lưỡng, dáng đi chị uyển chuyển, dịu dàng, tấm lưng trắng ngần khẻ uốn éo, đôi mông đều đặn nở nang, những cái đó đập vào mắt tôi như mời mọc,gợi lên 1 làn sóng kích thích mới làm cho dương vật tôi cương cứng lên. Đến nơi tôi ngồi phịch xuồng chiếc giường trãi drap trắng muốt, tôi dang rộng 2 tay ra cho thoải mái, 2 chân đong đưa, cao hứng tôi huýt sáo theo 1 điệu nhạc ưa thích. Chị đến tủ lấy ra 2 cái ly pha lê tuyệt đẹp, rót vào đó 1 ít rượu vang đỏ, sau khi chạm cốc chị & tôi uống cạn phần của mình. 1 cảm giác lâng lâng, ngọt ngào dâng lên trong dạ dày của tôi & thật là thú vị khi trước mắt tôi lại là 1 người khác phái đang khỏa thân, cảnh tượng lúc này đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.Uống xong chị dọn dẹp ly, mặc lại quần áo & bắt đầu bài học đầu tiên trong khi tôi vẫn trần truồng như nhộng, chị nói:
-Ân ái là 1 cuộc tranh dành tế nhị. Giai đoạn đầu là phải sửa soạn trận đấu, giai đoạn 2 thì cầm cự càng lâu càng tốt, giai đoạn 3 là xuất tinh em phải quyết liệt, 4 là giai đoạn kết thúc.
Tôi kêu lên:
-Chị chia ra nhiều giai đoạn quá cứ y như là đánh giặc vậy.
-Nó còn hơn là đánh giặc đấy em ạ, vì phải biết vận dụng hết sức lực & trí óc mới mong đạt được kết quả đấy. Trong giai đoạn sửa soạn người đàn ông bao giờ cũng đóng vai trò chủ động, trước hết phải vuốt ve mơn trớn người đàn bà, nhớ vuốt ve vào âm đạo: ở đó có chút thịt gọi là mồng đốc chứa âm hạch chuyên sản xuất chất nhờn, đó là điểm kích thích của người đàn bà,em phải rờ nắn vuốt ve cho nó chảy nước nhờn ra, em nhớ phải sờ thật nhẹ nhàng không được lấy tay móc thô bạo vì như thế sẽ làm người đàn bà đau đớn.
Đến đây chị kéo quần xuống cầm tay tôi, chỉ cho tôi biết chổ âm đạo & thọc tay tôi vào đó,lúc đầu tôi thấy khô sau thấy  ươn ướt, chị tiếp:
-Giai đoạn đầu của trận đấu còn phải hôn thật nhiều.
-Thế phải hôn vào đâu hở chị? Hôn vào âm đạo hả?
Chị cười đỏ mặt & nói:
-Đồ quỷ nè! Em nghe chị nói tiếp nè, khi hôn vào môi xong em cắn nhẹ vào tai người đàn bà, sau đó quay sang hôn vú, từ vú hôn dài lên cổ, hôn vào gáy làm tăng thêm phần rung động rồi hôn dần lại xuống ngực, phải hôn đầu vú & mút nhè nhẹ, nên nhớ vú chỉ để sờ sẩm, xoa bóp chứ không được bóp mạnh sẽ làm đau đầu nhủ hoa của người đàn bà. Nếu dùng miệng mút nhè nhẹ đầu vú này thì tay phải xoa bóp đầu vú kia để kết thúc giai đoạn sửa soạn, nên để ý mắt người đàn bà khi thấy họ nhắm nghiền mắt lại có vẻ mơ màng, hơi thở dồn dập, cơ thể nóng bỏng, em sờ vào âm đạo thì em hãy tấn công còn khi nước nhờn chưa chảy ra thì em phải khều nhè nhẹ vào âm hạch cho đến lúc nước nhờn chảy ra nếu khi chưa có nước chảy ra mà em lại tấn công thì sẽ bị rách đầu dương vật & sẽ làm cho người đàn bà đau đớn, đến lúc tấn công mà lại làm cho địch thủ biết thì làm sao mà thắng được. Tấn công mà chị nói ở đây là tấn công sao cho đúng lúc để 2 đứa cùng lên thiên đường, để cùng hưởng khoái lạc chứ không phải để phân thắng bại.
-Em hiểu chưa? Sau khi hôn xong nhớ cầm đầu dương vật cọ sát vào âm đạo: em phải tìm cho ra âm hộ rồi dùng dương vật cọ sát vào 2 mép âm hộ hay rà lên rà xuống chổ khe mồng đốc để tăng thêm phần khích động cho người đàn bà. Sau các thủ tục trên cầm dương vật của mình ấn nhẹ vào trong âm đạo của người đàn bà, khi vào được 1 nửa dương vật rồi thì em nhấn mạnh cho đến hết.Khi dương vật vào đến nơi rồi thì em ngưng vài giây để tạo sự thèm muốn ở người đàn bà,sau đó nhịp đều đều & càng lúc nhịp càngnhanh càng mạnh hơn.
-Bây giờ đến giai đoạn cầm cự càng lâu càng tốt. Và khi thấy người đàn bà rên rỉ vì sung sướng, xiết chặt lấy em thì em phải xiết chặt lại & nhịp cho thật nhanh thật mạnh không được dừng lại giây phút nào cả vì lúc này cả 2 cùng xuất tinh 1 lượt, đó là giai đoạn 3.
-Đến giai đoạn cuối cả 2 xiết chặt lấy nhau để tận hưởng giây phút tột cùng của sự khoái lạc. Phải vuốt ve mân mê người đàn bà rồi mới từ từ rút dương vật ra 1 chút, rút thêm 1 chút & cuối cùng nhẹ nhàng rút ra hết, nên tránh rút ra vội sẽ làm cho người đàn bà mất hứng thú, làm như thế sẽ tỏ cho người đàn bà biết mình không phải là kẻ ích kỷ chỉ muốn sướng 1 mình, đó là giai đoạn kết thúc.
-Thông thường người đàn ông xuất tinh ra rồi vì hết khoái cảm nên họ rút dương vật ra mau lắm, họ rất ích kỷ trong giai đoạn kết thúc trong khi người đó đang cao hứng.
-Ôi! ối, đừng rờ rẫm chị nữa, chị sướng quá em ơi, đến tột độ rồi đây nè, hãy leo lên mình chị mau lên kẻo chị xuất tinh bây giờ.
Thì ra trong lúc chị giảng bài, tôi rồi thuận tay ôm ngang hông chị vật xuống. Lúc đó tôi như con hổ đói vồ mồi: tay phải tôi giật phăng hàng nút áo của chị, tay trái luồn vào lưng quần tuột quần chị ra, lúc đó chị nảy mông ngược lên để tuột quần ra được dễ dàng, quần chị được lột ra nhanh chóng, tôi thấy âm đạo của chị giờ đây nhô cao & căng cứng trông thật ngon lành, âm hạch khuất sau mồng đốc bây giờ đã nhô cao 1 chút, từng giọt nước nhờn chảy ra ướt cả 2 mép âm hộ & mồng đốc lan ra ướt luôn 2 bắp đùi trắng của chị, lúc đó mắt của chị nửa nhắm nửa mở đắm đuối nhìn tôi như van lơn mời mọc, cơ thể chị đang bị kích thích đến tột cùng nên chị vội dang chân ra để tôi đút dương vật vào được dễ dàng, khe âm đạo đang mở hé ra đỏ hồng ươn ướt & chị đang nhắm mắt chờ đợi.
Tôi liền thực hành theo lời giáo huấn lúc nãy, tôi chị dùng 2 tay ôm ngang hông tôi ấn mạnh xuống, đồng thời chị nẩy người lên & hạ xuống đều đều đúng lúc làm dương vật lao tuốt vào âm đạo càng thêm mạnh bạo. Những tiếng kêu ọt ẹt phát ra đều đặn do dương vật cọ sát với âm đạo & do 2 bụng thịt của chị & tôi đập vào nhau. Sự cọ sát giữa 2 bụng thịt làm tăng thêm sự thèm khát của tôi & do quá nhột nhạt tôi đã đặt 1 nụ hôn nồng cháy lên đôi môi hé mở của chị, hôn nhẹ vào 2 bên cổ chị, tôi hôn dài từ cổ xuống ngực, đến cặp nhũ hoa căng tròn của chị, tôi dùng miệng ngậm đầu vú của chị nút nhẹ, tay trái tôi xoa bóp nhẹ đầu vú còn lại làm chị nẩy ngược cả người lên để tận hưởng khoái cảm, tôi tạm ngừng vài giây để hớp lấy không khí, trong lúc âm đạo chị vẫn giữ chặt lấy dương vật làm tôi muốn xuất tinh ra, tôi vội tập trung tư tưởng & kìm chế không cho xuất tinh vì đây là giai đoạn cầm cự mà.Lúc này 2 chân chị kẹp chặt vào mông tôi như muốn giữ chặt lấy dương vật không cho nó xổng ra khỏi âm đạo, do đang khoái cảm tột độ nên chị ôm chặt lấy tôi xiết mạnh làm tôi muốn ngẹt thở.
-Mạnh lên em, chị sướng quá! sướng quá!
Chị kêu lên như thế rồi nảy ngược âm đạo lên trên còn tôi thì nhịp mạnh xuống. Ôi nhịp sao mà sướng thế đi sâu vào tận óc,tôi thầm nghỉ như thế & càng lúc càng nhịp mạnh, chị rên lên từng tiếng theo những cái nhịp của tôi, bắt đầu giảm dần rồi ngưng hẳn .Tôi giữ & ôm chặt lấy chị, thân tôi áp sát vào người chị đè lên cả cặp vú tròn trịa trắng hồng đầy khêu gợi lấm tấm mồ hôi của chị. Sự bắn tinh của tôi & sự xuất tinh của chị làm cả 2 thấy đê mê & sướng cả người, tôi & chị cùng ôm & xiết chặt lấy nhau, chị thở 1 hơi dài khuôn mặt đầy mãn nguyện, chị ngiến 2 mép âm đạo vào dương vật đang lỉnh dần của tôi. Trong âm đạo nước nhờn & tinh trùng cả 2 chảy ra đầm đìa làm ướt cả đám lông đen ngòm bao âm đạo của chị. Tôi bắt đầu rút dương vật ra từ từ, dương vật xìu xuống như con đại bàng gẫy cánh, trông thật thảm hại, thân nó dính đầy tinh khí & nước nhờn. Chị đưa tay cầm lấy khăn nhung đã để sẵn đầu giường từ bao giờ không biết lau sạch dương vật cho tôi xong, rồi lau sạch nước nhờn & tinh khí làm ướt cả đám lông đen tuyền của âm đạo đấy. Như đã thỏa mãn, chị cúi xuống nâng đầu dương vật tôi lên hôn nhẹ nó & vuốt ve mơn trớn nó với vẻ âu yếm đặc biệt. Chị để cả bộ ngực chị đè lên ngực tôi, 1 cảm giác êm ái đi sâu vào tâm hồn tôi thật nhẹ nhàng & tôi mơ màng ngủ đi lúc nào không biết. Khoảng không thấy gì.
Chị bảo tôi vào buồng tắm chung với chị cho vui, vào đến buồng tắm, chị thoát y, những cử chỉ của chị trông thật là hứng thú. Chị & tôi cùng nô đùa trong làn nước mát lạnh đang tỏa ra từ búp sen, nước lạnh mát làm tôi tiêu tan những mệt nhọc lúc nãy, bây giờ tôi thấy mình khỏe & sung sức trở lại. Tôi cọ lưng cho chị, tôi kỳ cọ 1 cách cẩn thận & nhẹ nhàng vào tấm lưng trần trắng nuột của chị, ngược lại chị cọ mình cho tôi, kỳ cọ xong chị vuốt nhẹ dọc 2 sống lưng tôi làm tôi nổi cả gai ốc lên. Sự cọ sát & vuốt ve của chị làm tôi hứng lên, dương vật căng cứng như khúc cây, tôi ôm chầm lấy tấm thân ngọc ngà trắng muốt của chị, hôn vào má, vào cổ, vào đôi nhũ hoa căng tròn... Tôi nói qua hơi thở:
-Chị...chị cho em ôn lại bài trưa nay nghen?
Chị khẽ mĩm cười gật đầu, chị đưa tay tắt vòi búp sen rồi với tay bật công tắc đèn buồng tắm,ánh sáng tỏa ra 1 màu trắng dịu dàng,ánh sáng làm nổi bật lên làn da trắng,mịn màng đang ướt sũng nước của chị,ngực chị phập phồng theo từng hơi thở,đôi vú lên xuống nhịp nhàng.Người chị lúc này toát ra 1 vẻ khiêu dâm đến tột độ , chị nói:
-Chà, quen mùi rồi phải không?
Rồi như dẫn dắt tôi vào bài học mới, chị đứng tựa lưng vào bức tường lát gạch men hồng, 1 chân chị đứng làm điểm tựa còn chân kia chị giơ cao lên, tôi ngơ ngác không hiểu gì cả thì chị bảo tôi lại gần & chị gác chân giơ cao lên vai tôi, tôi cầm lấy dương vật đút vào âm đạo & đẩy vào thật mạnh, nó chạy tuốt vào âm đạo của chị nghe cái ót. Ra là thế chơi đứng: 1 chân dơ lên cao làm cho âm đạo hất về phía trước, khe thịt của âm đạo hở ra nên dương vật thọc vào rất dễ dàng, chị xiết chặt lấy người tôi nâng lên để dương vật thọc sâu vào thêm.
Kiểu này thật tuyệt diệu, do thế đứng của chị nên dương vật tôi xốc thích thú khi thấy mình thành công bước đầu.
Cơm nước xong sau 1 lúc trò truyện tôi hẹn với cô giáo đáng yêu của mình vào ngày mai. Tôi đạp xe về nhà mà trong lòng lâng lâng nhẹ nhõm.
Trưa hôm sau, tôi đến trễ vì xe bị hư giữa đường, đến nhà chị thì mồ hôi vã ra như tắm ướt đẫm cả áo, chị bảo tôi cởi áo ra & lấy khăn lau mồ hôi cho tôi.
Ôi! bàn tay chị dịu dàng làm sao...trong khoảnh khắc tôi quên cả mệt nhọc do cái nắng gắt của buổi trưa hè, sự ham muốn thể xác dần dần tăng lên nhưng câu nói của chị làm tôi cụt hứng:
-Hôm nay em phải học hành đàng hoàng, không được lộn xộn như hôm qua nửa nghen.
 Kèm theo là nụ cười tinh quái & bí ẩn của chị. Không dằn lòng được,tôi nhào tới ôm lấy chị & nói:
-Chị cho em ôn bài hôm qua đi. Vừa nói tay tôi vừa lòn vào trong áo chị nắn bóp đôi nhủ hoa lia lịa, khiến chị la lên:
-Mới học hôm qua mà đã quên rồi sao? Chưa sửa soạn kỹ mà em đã đòi tấn công rồi, địch thủ không chịu ứng chiến thì sao?
-Em quên hết trơn rồi, chị ơi!
-Em!
Nghe lời chị,tôi ngoan ngoản ngồi xuống ghế & không quên kéo chị vào lòng mình:
-Hôm nay chị dạy em bài chơi ngồi.
 Chị vừa cười vừa nói với tôi như thế. Cũng như ngày hôm qua chị chỉ mặc bộ đồ bằng vải mỏng không mặc đồ lót, mái tóc chị được vén cao & kẹp lại gọn gàng làmlộ cái gáy trắng mượt mà. 2 tay tôi ghì vào cổ chị & đặt 1 cái hôn nồng cháy vào đó,dùng lưỡi liếm nhẹ vào cổ chị làm chị cảm thấy nhột nhạt đặt lên môi chị 1 nụ hôn khác, 2 tay luồn vào trong áo chị vuốt ve mân mê 2 quả đào,2 đầu vú mềm của chị dần dần căng cứng lên... Tôi tiếp tục luồn tay vào quần chị vuốt ve mân mê rờ rẫm âm đạo, khi đó chị luồn tay cởi nút quần tôi ra, chị mân mê 2 hòn dái tôi, chị mân mê khéo quá làm tôi phát rùng mình, cảm thấy giai đoạn sửa soạn đã đủ tôi đứng phắt dậy bế chị vào phòng ngủ, chị choàng tay qua cổ tôi khẽ  nói:
-Hôm nay em làm vừa vừa thôi nhé! Làm gì thì làm hôm nay em quyết chiến đấu với chị tới cùng đấy!
Chị mĩm cười & véo vào đùi tôi 1 phát đau điếng. Vào đến giường tôi đặt chị nằm xuống nhưng chị đã nghiêm nghị nói:
-Hôm nay chị dạy em nhiều kiểu mới lạ, do đó em phải bình tĩnh & không được xúc động, như thế em mới theo kịp bài học & hưởng được trọn vẹn các khoái cảm.
Nghe chị nói vậy tôi vội vàng ngồi dậy ngay ngắn & chị bắt đầu giảng:
-Giao cấu là cách làm cho cả 2 cùng sướng,cùng hưởng khoái cảm. Đàn bà họ trầm lắm, phải vuốt ve mơn trớn đúng chổ & ân ái đúng lúc thì mới thỏa mãn được cơn tình dục của họ. Họ chỉ có khoái cảm khi được vuốt ve nhẹ nhàng êm ái còn những hành động thô bạo chỉ làm họ đau đớn & chán ghét em mà thôi.


Tôi liền hỏi:
-Dịu dàng là thế nào hả chị?
-Là vuốt ve mơn trớn nhẹ nhàng: khi vuốt ve em đặt ngón tay vào ngón chân người đàn bà rồi vuốt nhẹ đến mông & vuốt về gót chân lại, lần thứ 2 làm mạnh hơn. Điều này dễ hiểu thôi, lần thứ nhất làm cho da thịt người đàn bà có cảm giác ngứa ngáy nhột nhạt, lần thứ 2 em chà mạnh làm họ phải rùng mình. Còn ở trên em dùng tay xoa lưng, vuốt thật nhẹ cột sống hay là nắn nhẹ 2 bắp thịt bả vai làm cho người đàn bà khoan khoái dễ chịu.
Mãi đi sâu vào lý thuyết,lúc đó trông chị nghiêm nghị quá nên sự ham muốn của tôi lắng đi lúc nào không hay, có lẽ chị mặc đồ là tránh cho tôi bị kích thích, bây giờ chị mới bước xuống khỏi giường & từ từ thoát y, chị làm thật khéo léo & nhẹ nhàng không thua gì vũ nử ở sân khấu, lúc này dương vật tôi cứng lên, tôi cũng vội vàng cởi quần áo ra quăng bừa xuống đất. Chị bước lại gần giường & dang rộng 2 chân ra bảo tôi đứng giữa 2 chân chị, chị cầm lấy dương vật đút vào âm đạo, lúc đó tôi nhịp nhẹ vài cái thì dương vật đã chạy tọt vào & khuất hẳn trong âm đạo. Tôi đang nhịp liên tục với thế đứng này thì chị bảo ngừng lại, chị ôm chặt lấy tôi & bảo tôi ngồi xuống giường. Tôi ngoan ngoản nghe theo, chị lại bảo tôi chống 2 tay xuống giường & sau đó chị vòng 2 chân của chị ra sau lưng tôi kẹp chặt lại khiến cho dương vật tôi lọt cứng vào trong âm đạo. Sau đó chị gác cặp chân thon thả của mình lên 2 vai tôi, âm đạo của chị 1 lần nữa cong vút lên, lần này dương vật tôi bị kẹp chặt trong âm đạo hơn nữa vì 2 chân chị quấn lấy cổ tôi, chị bảo tôi xiết chặt chị vào lòng để dương vật tiến sâu vào âm đạo hơn. Tôi hỏi:
-Kiểu này là kiểu gì hở chị?
-Ráng chút nữa đi em.
Nói xong chị bảo tôi thả chị ra. Sau đó chị hạ 2 chân xuống giường rồi co chân trái nghiêng về phía chân phải, còn chân phải thì gác lên chân trái tôi. Với thế nằm lạ lùng này, âm đạo sẽ nằm nghiêng 1 bên,tôi nhịp thật mạnh vào âm đạo làm chị phải rên lên vì sướng quá, rồi chị khẻ xoay người xuống mặt giường chống 2 tay xuống rồi từ từ nâng người lên, do 2 đầu gối chị chịu xuống giường nên mông chị dần dần cao lên trông giống con chó đang đứng bằng 4 chân vậy.
Kiểu này thật tuyệt vì khi nâng mông lên chị đã đưa âm đạo ra phía sau nên tôi có thể nhịp được thoải mái & dễ dàng, tôi vòng tay ôm lấy bụng chị & nhịp đều càng lúc càng nhanh, kéo mạnh về phía sau đễ nhấn dương vật vào sâu trong âm đạo. Chị sướng quá reo lên:
-Nhịp mạnh & nhanh lên em! Ôi, chị sướng quá em ơi!
Tôi rùng mình mấy cái, tinh khí bắt đầu bắn mạnh vào âm đạo, dương vật tôi ỉu xìu xuống, tôi rút dương vật ra chầm chậm để không làm mất sự hứng thú của chị. Tôi nằm vật ra giường mồ hôi rỉ ra vì quá mệt sau cái kiểu giao cấu lắt léo này. Tôi nịnh:
-Em phục chị quá, chị dạy hay quá!
Chị cũng nằm ngửa ra vẻ thỏa mãn,hổn hển nói:
-Em cũng thực hành giỏi quá chứ, đúng là học trò ngoan của chị.
Thế là cô giáo cùng học trò ngoan ôm nhau ngủ 1 giấc trong lúc cơ thể cả 2 đều trần truồng. Sau bửa cơm chiều, tôi & chị ngồi tán dóc ở phòng khách, chị hỏi:
-Lúc xuất tinh em có cảm giác gì không?
-Em thấy lâng lâng đê mê thật là tuyệt.
-Em nói đúng đó người đàn bà khi xuất tinh cũng vậy, cho nên khi họ đã xuất tinh rồi mà em lại chưa xuất tinh vì chơi dai hoặc vì yếu sức thì họ chán lắm, vì những cái nhịp của em không đem lại sự khoái cảm cho họ & ngược lại nó làm cho họ đau đớn.
-Nhưng làm sao biết được lúc nào họ xuất tinh, hả chị?
-Điều ấy dễ lắm khi đang giao cấu mà người đàn bà rên rỉ mắt nhắm nghiền lại tay chân họ túm chặt lấy em thì lúc đó họ xuất tinh.
-Khi đó em phải làm gì hả chị?
-Lúc đó em phải xiết chặt lấy họ gia tăng sức nhịp cho thật nhanh, thật mạnh & phải tập trung tư tưởng vào những giây phút đó chắc chắn em sẽ xuất tinh 1 lượt với người đàn bà. Như thế cả 2 sẽ cùng sung sướng, đê mê tuyệt diệu.
 Đang chăm chú nghe những lời khuyên bảo quý giá ấy thì sự đòi hỏi xác thịt bổng dưng từ đâu ập tới, tôi không kìm chế được nên vội nói:
-Thế mình thực hành thêm 1 lần nữa đi? Sao em thấy hứng quá chị ơi!
Chị bật cười & mắng:
-Cái đồ quỷ nè! Chỉ ham thực hành trong khi chưa nắm vững lý thuyết gì cả.
-Hôm nào chị cho bò 1 bữa không còn đủ sức để về cho biết.
Tôi cười hì hì đáp lại:
-Nếu không về nổi thì em ngủ lại đây luôn với chị, 2 chị em mình mặc sức mà thực hành những lý thuyết của chị.
-Bộ mới có 17 tuổi mà khí đã tích đầy bụng rồi sao? Hăng vừa thôi chứ.
Không nói năng gì cả, tôi cởi phăng quần áo mình ra vất trên thành ghế salon, nhào tới bế phốc chị ra khỏi ghế & đặt chị nằm dài trên đi văng. Tôi nhanh nhẹn cởi phăng hàng nút áo của chị, 2 tay tôi luồn ngang hông chị nắm lấy lưng quần chị & tuột mạnh ra khỏi đôi chân tuyệt đẹp của chị, cởi đồ xong tôi nói:
-Thưa chị bây giờ em sẵn sàng tuân lệnh chị.
-Lệnh của chị là em phải tuột xuống đất mau.
Tôi ngạc nhiên kêu lên:
-ủa! Sao lại xuống đất, bộ chị tính đuổi em về hay sao?
-Đồ khỉ! Đừng có ngốc thế, chị nào có đuổi em về đâu, có em chị vui & sướng lắm chứ, chị bảo thì em cứ làm theo đi.
 Theo lệnh chị tôi ngồi dậy bước xuống đất cầm theo cái gối nằm,chị bước theo sau tôi. Đến vách tường, chị bảo tôi để cái gối nằm xuống sát vách, chị ngồi lên gối lưng tựa vào vách dang rộng 2 chân ra,tôi thấy 2 mép thịt của chị cong lên phía trên âm đạo 1 chút, âm hộ thấp thoáng ẩn hiện dưới đám lông quăn queo đen mướt trông hấp dẫn vô cùng. Nhìn thấy vậy tôi biết mình phải làm gì rồi, tôitiến đến bên chị quỳ gối xuống, tay cầm dương vật cọ quanh âm hộ chị 1 hồi lâu làm chị sướng đê mê 2 mắt chị nhắm nghiền lại khẻ mấp máy, nước nhờn từ âm hạch của chị từ từ rỉ ra... Tôi cầm lấy dương vật ấn nhẹ vào âm đạo vì sợ làm mạnh chị sẽ bị đau nhưng do nước nhờn chị rỉ ra nhiều quá làm cho dương vật chạy tuột vào âm đạo 1 cách không mấy khó khăn. Lúc đó chị bảo tôi rút dương vật ra khỏi âm đạo khoảng 2-3 phân rồi nhắm thật kỹ mà đâm vào. Tôi thầm nghỉ kiểu gì mà kỳ lạ thế, trông thật hung bạo, y như cầm dao đâm vào bụng người ta vậy.Tuy nghỉ thế nhưng nhưng tôi vẫn nghe lời chị nhắm thật kỹ âm đạo & lao mạnh dương vật vào, tôi chỉ sợ đâm trượt ra ngoài nhưng lạ thay khi lao mạnh thì dương vật đã tuột vào trong âm đạo ngay, chị nấc nhẹ 1 cái và kêu lên sung sướng đầy thỏa mãn, lao vào rút ra được vài cái tôi cảm thấy mệt liền ôm chầm lấy chị & nhịp lia lịa khi ấy chị cũng ôm chặt lấy tôi & kêu lên:
-Ôi ! Sướng quá, chị sướng quá em ơi!
Bàn tay chị vuốt nhẹ 2 bên cột sống của tôi khiến tôi rợn cả người, cùng lúc đó 1 cảm giác lâng lâng đến cực độ, tinh khí tôi bắn ồ ạt xối xả vào âm đạo của chị... Lúc rút dương vật ra khỏi âm đạo thì nó đã xìu xuống, ủ rủ như gà mắc mưa tinh khí & nước nhờn dính khắp dương vật của tôi, chị mĩm cười chỉ vào dương vật nói rằng:
-Cậu quý tử đang khóc kìa, ai biểu em ép nó chơi với chị làm chi, bây giờ nó khóc lấy ai mà dổ nó. Tôi ngượng đỏ cả mặt không biết trả lời ra sao, bèn đánh trống lảng:
-Chơi kỳ này mệt quá chừng.
-Tuy em mệt nhưng kiểu này làm chị sướng lắm.
-Chị bất công quá, em thì lỏng cả đầu gối, mỏi chân gần chết còn chị thì sướng 1 mình.
-ấy, em đừng trách chị. Sau này chị sẽ dạy em 1 kiểu chơi chỉ có đàn ông là sung sướng mà thôi còn đàn bà thì mệt lả người ra.
-Kiểu gì vậy chị? Thực hành ra sao hả chị?
Thì từ từ chứ, em làm gì mà gấp vậy.
Nói xong chị lấy khăn lau dương vật cho tôi, vừa lau chị vừa nói:
-Dương vật của em nó sụi lơ như vậy mà còn đòi làm ăn gì nữa. Em thật là ham ăn, em nên nhớ sướng mau là xuất tinh mau đấy.
-Muốn tránh điều đó, em phải làm sao hả chị?
Thì em phải từ từ không được hấp tấp, bộp chộp làm xuất tinh quá sớm khiến người đàn bà mất đi sự hứng thú. Muốn không xuất tinh sớm thì em phải tập trung tư tưởng để đè nén sự xuất tinh lại 1 cách cương quyết: khi dương vật mới ấn vào âm đạo thì em phải nhịp nhẹ & đều, khi đã vào sâu em phải ngừng lại khoảng 1 phút sau đó thì mới tiếp tục nhịp đều vì khi ở ngoài dương vật đã quen thuộc với không khí bình thường, nên khi em nhét nó vào trong âm đạo thì sự ẩm ướt của âm đạo cộng với cái nóng khoảng 41-42 độ C & sự cọ sát giửa dương vật với âm đạo sẽ tác động mạnh đến thần kinh làm em xuất tinh sớm,vì vậy muốn tránh em phải dừng lại làm cho dương vật làm quen với khí hậu & hoàn cảnh mới. Khi đã vượt qua giai đoạn đó thì tư tưởng em sẽ trở lại bình tỉnh & sáng suốt, lúc đó sự hưng phấn của em sẽ chậm hơn không làm em xuất tinh sớm. Ngoài ra muốn kéo dài sự giao cấu em phải tập trung tư tưởng suy nghỉ đến việc khác chẳng hạn trò truyện với người đàn bà hay làm 1 việc gì đó thì tư tưởng em sẽ quên đi sự kích thích & còn 1 cách khác nửa là sau khi nhịp mạnh vào âm đạo thì em dừng lại 1 tí xong rồi em lại nhịp đều vài cái rồi lại nghỉ, cứ thế em kéo dài sự giao cấu đến cả giờ cũng được.
-Ngoài các cách trên em không nên dùng các loại thuốc kích thích sinh dục vì các thuốc này rất nguy hiểm, nếu uống nhiều nó sẽ làm tê liệt dương vật, về sau có thể mắc bệnh suy nhược sinh dục. Dương vật của em có thể bị sưng vù lên khi xuất tinh hoặc sẽ mất khả năng xuất tinh hoặc xuất tinh hoài không cách gì cản lại, 2 hòn dái em sẽ bị sưng to lên rất nguy hiểm.
-Tóm lại, dù em có chơi kiểu nào đi nữa thì lúc xuất tinh cũng phải thoải mái, cả 2 cùng ôm ấp vuốt ve nhau & cùng xuất tinh 1 lượt thì sẽ đạt được những khoái cảm tuyệt vời.
 Trong khi chị đang ngồi tựa lưng vào vách tường giảng bài thì tôi nằm dài dưới nền gạch bông & ngắm ngía tấm thân ngọc ngà của chị. Thân thể chị tuyệt vời hấp dẫn làm sao, phần dưới cơ thể chị nổi bật lên giửa làn da trắng nỏn nà ấy là 1 đám lông đen tuyền, quăn queo mọc xuôi chiều từ trên xuống dưới trông thật hấp dẫn, cặp đùi của chị dài & thon cộng với đôi mông nẩy nở căn cứng tạo ra cho người ngắm nó có cảm giác như khiêu khích mời mọc trông thật là khiêu gợi...
Đang mãi ngắm chị,tôi bổng giật mình vì tiếng "bong bong bong" trong trẻo phát ra từ chiếc đồng hồ nhà chị.Ngước mắt lên nhìn chiếc đồng hồ đã 8 giờ tối rồi, tôi nói với chị:
-Ôi! thời gian trôi qua mau quá hả chị, hôm nay em ngủ luôn ở đây với chị được không chị?
-Bộ em tính ngày mai không đi học sao?
-Ngày mai em nghỉ vì là chủ nhật mà.
-ừ nhỉ! Mai là chủ nhật rồi mà chị quên mất.
Nói xong chị mĩm cười & cúi xuống đưa tay vuốt ve đám lông mọc tua tủa vây quanh dương vật của tôi, chị tinh nghịch xoắn các sợi lông vào làm tôi đau điếng,rồi chị cầm lấy dương vật của tôi mà vuốt ve nắn bóp,chị lại rờ rẫm vào 2 hòn dái tôi, vì nhột nhạt quá nên 2 hòn dái tôi teo lại & săn cứng, 1 cảm giác đầy khoái lạc lan dần trong cơ thể tôi, mặt tôi nóng bừng tim đập loạn xạ. Dương vật từ từ cương cứng lên, đầu dương vật lúc này căng tròn như 1 chiếc tên lửa trông thật oai nghiêm hùng dũng. Sự ham muốn khoái lạc dâng lên mạnh mẽ trong tôi, tôi nhìn chằm chằm vào thân thể trần truồng của chị chỉ muốn nhào tới ăn tươi nuốt sống chị cho thỏa cơn khát vọng điên cuồng về tình dục, thấy thế chị liền bảo tôi:
-Sao hôm nay em hăng quá vậy? Bây giờ 2 chị em mình vào phòng ngủ đi, trong đó ấm cúng hơn, vào đó rồi làm gì thì làm.
Tôi vâng lời cầm quần áo bước theo chị, vào phòng ngủ tôi nằm vật ra giường & nghỉ đến sự khoái lạc mà mình sắp được hưởng, tôi thầm nghĩ không biết bà chị sẽ chỉ cho mình cách chơi nào đây.
Trong lúc đó, chị bước vào buồng tắm lấy ra 1 cái khăn lụa đen nhét xuống lớp đệm & bước lên giường, chị bảo tôi dang rộng 2 chân ra thành hình chử V rồi chị bước lên 2 đùi tôi rồi dần dần đi lên bụng làm tôi rất khó thở & đau bụng, tôi nghiến răng chịu đau & đưa mắt nhìn chị. Với thế đứng kỳ lạ này tôi nhận ra ngay khía cạnh lý thú của nó, đôi chân tròn trịa của chị tạo thành hình vòng cung, 2 cánh cung ấy gặp nhau ở âm đạo,tôi thấy đám lông đen tuyền quăn queo bám quanh âm đạo của chị  trông như là chiếc vương miệng đội trùm lên âm đạo, cao hơn chút nữa là vùng da trắng ngần lấp ló cặp vú tròn trịa...Tôi ngắm chưa thích thú thì chị đã bước xuống khỏi bụng tôi, ngồi lên đùi tôi & dùng tay cầm lấy dương vật cà nhẹ vào khe âm đạo, cũng như bài học trước chị kích thích cho nước nhờn chảy ra & đút mạnh dương vật vào âm đạo chị nằm đè lên tôi tạo cho tôi 1 cảm giác thích thú. 2 chân chị quặp chặt vào mông tôi & nhịp mạnh xuống mấy cái làm tôi đê mê toàn thân,tôi cũng ghì chặt lấy mông chị & mơn trớn vuốt ve đôi mông tròn trịa nẩy nở.Chị bảo:
-Em hãy nẩy ngược mạnh lên đi...mạnh lên nữa...á!
Khi tôi nẩy mạnh liên tục thì ở trên chị sàng qua sàng lại làm tôi sướng tột độ, tinh khí tôi bắn ào ạt vào âm đạo, tôi ghì đầu chị xuống đặt lên đôi môi đang hé mở đó 1 nụ hôn, lưỡi tôi & lưỡi chị nút mạnh vào nhau, hôn xong tôi nói:
-Nhớ ngày nào bước vào nhà chị em còn rụt rè, bây giờ được diễm phúc làm người tình của chị, em thấy mình được ngang hàng cùng chị thật là tốt số phải không chị?
-Thôi đừng có xạo hoài, em làm như bình đẳng lắm vậy, lúc nào em cũng đè lên mình chị chứ có ngang hàng hồi nào hồi đâu. Vậy chớ ai leo lên nhún nhảy dập lên dập xuống làm lung lay cả giường vậy? Hôm nay chị quyết vùng lên giành lấy quyền bình đẳng nên chị mới leo lên mình em đó, em hiểu rõ chưa.
Nói xong chị véo vào đùi tôi đau điếng & bật cười khanh khách. Tiếng cười của chị trong vắt nghe êm tai làm sao.
-Hôm nay thực hành vậy là đủ rồi, chị em mình tắm rửa rồi đi ngủ. Mai chị dạy em khoái lạc & kiểu chơi mới, kiểu đó gọi là kiểu chơi bình đẳng.
Tắm xong tôi & chị để thân thể lõa lồ lên giường ngủ. Cả 2 ôm chặt lấy nhau ngủ say sưa. Khi tỉnh dậy thì chị tôi đã thức dậy từ lâu & đang chuẩn bị cho buổi ăn sáng.
Một lát sau chị bưng vào cái khay tròn, trên đó có 2 ly coffee sửa nóng bốc khói nghi ngút & dĩa cơm chiên nóng hổi.
Hôm nay, chị mặc chị mặc chiếc rope mỏng tanh bằng vải mousselin trắng, thấp thoáng dưới lớp vải là chiếc cọtxê trắng ôm lấy cặp vú căng tròn & chiếc slíp cũng trắng ôm khít lấy âm đạo trông khêu gợi & đầy quyến rũ. Chị cất tiếng:
-Em ngủ dữ quá, đến giờ này mới dậy. Thôi đi đánh răng rửa mặt rồi còn ăn sáng nữa chớ.
-Hôm nay trông chị đẹp & hấp dẫn quá.
Đừng có sạo hoài, em học cách nịnh đầm hồi lúc nào vậy?
-Chị đẹp thì em khen đẹp chứ nịnh đầm gì đâu?
Chị bật cười, tôi cũng cười theo & đi rửa mặt.
Bầu trời chủ nhật đẹp tuyệt, mọi người lũ lượt đi lại trông thật vui mắt.
Riêng tôi & chị quyết định ở nhà để ân ái với nhau cho thỏa thích. Điểm tâm xong, tôi nhắc khéo chị về lối chơi bình đẳng như chị đã hứa hôm qua. Chị lườm tôi rồi mĩm cười:
-Từ từ đã sao em hăng quá vậy?
-Tại chị dạy em hay quá nên em muốn học hoài hoài.
Tôi & chị bước vào phòng ngủ, tôi nằm vật xuống giường trong khi đó chị ngồi xuống ôm chầm lấy tôi hôn tới tấp, chị rờ mông, vuốt lưng làm tôi rung động cả người, chị dùng bắp đùi trắng nỏn cọ vào 2 bên đùi tôi, sự cọ sát đó làm tôi nhột nhạt thích thú, trong khoảnh khắc dương vật tôi cương cứng ngắt như có phép mầu nhiệm nào đó xảy ra. Tôi liền cởi quần áo lót của mình ra quăng đại xuống giường, cởi quần áo xong tôi quay sang vuốt tấm thân ngọc ngà của chị lần lần cởi chiếc rope mỏng tang trông rõ cả da thịt của chị, kế tiếp là chiếc cooc xê ôm lấy cặp vú nảy nở cũng chịu chung số phận, sau cùng là cái silip cũng bị bàn tay tàn nhẫn của tôi tuột phăng ra. Chị bảo tôi nằm xuống & nghiêng người qua 1 bên, chị cũng nằm xuống đâu mặt chị vào mặt tôi, 2 tay vòng qua cổ tôi ghì sát vào & đặt lên môi tôi 1 nụ hôn, miệng tôi ngậm chặt 1 bên vú phải của chị nút nhè nhẹ làm chị nổi cả gai ốc lên...
Có lẽ giai đoạn sửa soạn đã đủ nên chị cầm dương vật tôi đút mạnh đút mạnh vào âm đạo để mở màn cho giai đoạn tấn công, chị cặp đôi chân thon thả của chị vào chân tôi & nhịp mạnh,tôi cũng tì chân vào tường & nhịp liên hồi. Với kiểu ân ái này đúng là kiểu chơi bình đẳng vì không ai đè lên ai cả, cả 2 đều nằm nghiêng. Bổng chị hất tôi nằm ngửa ra đè lên mình tôi, từ trên mình tôi chị ra sức nhịp mạnh xuống, vì gắng sức nên mồ hôi chị tuôn ra ướt đầm cả tấm thân nõn nà & mềm mại của chị, để tỏ ra công bằng tôi ôm chặt chị lật xuống, lúc này tôi nằm đè lên mình chị, sau đó tôi dùng đầu gối banh rộng 2 chân chị ra đôi tay rắn chắc của tôi lòn xuống & nâng 2 bắp đùi chị đặt lên đôi vai mình làm cho đôi chân nõn nà của chị cặp lấy cần cổ tôi, lúc này âm đạo chị nẩy cong lên & căng cứng kẹp chặt lấy dương vật của tôi, tôi ra sức nhịp lia lịa, 1 cảm giác sung sướng đến rợn người & tinh khí tôi bắn ào ạt vào âm đạo chị.
Khi ân ái xong vì quá mệt nên chị để trần truồng mà ngủ không thèm lau chùi gì cả, tôi cũng nằm kề bên chị & thiếp đi.
Khoảng 1 giờ tôi thức giấc, bên cạnh tôi chị vẫn còn say sưa ngủ không mảnh vải che thân, lúc này chị nằm nghiêng quay mặt vào tường. Tôi tuột xuống giường đi vào buồng tắm rửa ráy dương vật sạnh sẽ, tôi bước đến bên tủ rót cho mình 1 cốc rượu vang đỏ ngửa cổ uống cạn, tôi say sưa thưởng thức vị ngọt của men rượu đến cạn ly, rượu làm cơ thể tôi nóng bừng 1 cảm giác lâng lâng làm tôi khoan khoái dễ chịu vô cùng. Tôi bước về giường nằm sát chị định ngủ tiếp nhưng không sao chợp mắt được. Lúc này chị bổng co chân lại làm đôi mông tròn trịa nẩy ra phía sau làm 2 mép âm đạo chị xệ xuống & bị mờ đi vì lớp tinh khí của tôi & chất nhờn của chị bám lên đập vào mắt tôi làm tôi thèm thuồng quá, dương vật lại cương cứng lên. Tôi ôm ngang lấy chị mò mẫm khắp người chị,t ôi hôn nhẹ vào lưng chị & kéo xuống tận mông. Tôi thấy chị không có phản ứng gì cả, chị vẫn ngủ say sưa sau cuộc giao hoan mệt mỏi khi nãy, lúc này tôi áp sát mặt vào lưng chị trong khi tay đưa xuống cầm dương vật tìm lỗ âm đạo, tôi tìm ra âm đạo không mấy khó, đút vào & nhịp nhè nhẹ trong khi chị vẫn ngủ say không hề biết. Tôi nhịp mạnh dần đến khi dương vật tôi ngập sâu vào âm đạo, tôi vòng tay qua mình chị & dùng tay xoa nhẹ lên cặp vú tròn trịa. Tôi hoạt động nhẹ nhàng & thận trọng sợ chị thức giấc, thật hồi hộp, bổng chị giật mình thức giấc & hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng chị nằm yên không phản đối, chị đưa bàn tay búp măng mềm mại xiết chặt lấy đôi tay đang xoa bóp vú chị của tôi, thấy thế tôi ra sức nhịp liên tục, tinh khí tôi bắn vọt vào tận đáy âm đạo sau những cú nhịp hấpt ấp ấy. Khi đã thấm mệt tôi dừng lại thở dốc & im lặng.Chị khẻ mắng tôi:
-Hái trộm đào bị bắt quả tang mà không biết mắc cở à?
-Tội gì phải mắc cở chớ, mà chị có sướng không đã?
-Bất ngờ quá nên chị không thấy sướng gì cả.
Tôi rút dương vật, lúc này nó dính đầy tinh khí & nước nhờn rũ xuống như con gà bị mắc mưa.
- Đồ gà chết, mới có chút xíu mà đã rũ cánh.
 Mắng xong chị cầm lấy dương vật tôi nâng niu vẻ âu yếm: Em muốn cho nó dựng đứng lên không? Chị sẽ làm cho em thấy ngay bây giờ, chị là phù thủy mà!
-Chị làm em xem thử coi.
Chị véo nhẹ vào dương vật rồi nói:
-Thôi chị tha cho em đó. Hôm nay vậy là đủ rồi, mình đi tắm rửa rồi còn ăn cơm trưa nữa chớ.
 Thế là tôi từ giã căn gác trọ & dọn đồ đạc đến nhà chị ở luôn tại đó. Mỗi sáng tôi đi học, chị đi dạy, nhà thì khóa lại, chúng tôi phải nhờ người nấu cơm tháng vì thời gian rảnh rỗi cả 2 dùng vào việc ái ân hoan lạc. Tuy vậy khi ra đường chị em tôi rất kín đáo xử sự như 2 chị ruột nên hàng xóm không ai nghi ngờ gì cả, nhờ vậy mà những cuộc ái ân của chị em tôi không hề bị phát hiện, các cuộc giao hoan chồng chất ngày càng nhiều & tuôn ra ào ạt như thác đổ.
Hôm nay nhân dịp lễ giáng sinh tôi rủ chị đi chơi cho vui,khi đã thấm mệt thì màn đêm đã buông xuống,tôi & chị vào xem phim ở rạp Đại Nam & mua 2 vé lầu. Chúng tôi chọn một góc tối có nhiều ghế trống để ngồi, 1 lát sau khi đã quen dần bóng tối tôi đưa mắt nhìn xung quanh thì thấy rải rác khắp nơi, hàng chục cặp trai gái lợi dụng bóng tối ôm ấp làm tình lẫn nhau, cảnh tượng này làm tôi thấy bị kích thích hứng thú vô cùng. Tôi vòng tay ôm hông chị rồi lòn tay vào trong quần chị mò mẫm âm đạo. Như đoán được ý định của tôi, chị lòn tay qua nơi tôi ngồi kéo nhẹ cái phẹcmatua quần tôi xuống, xóc dương vật tôi ra mà mân mê vuốt ve. Hứng quá tôi nhẩy qua ngồi chung ghế với chị, tôi đặt chị lên đùi mình & cởi nút quần ra, lúc đó dương vật tôi dựng đứng lên như cây cột buồm, tôi tuột quần chị xuống, chị kéo lên. Tôi & chị giằng co qua lại 1 hồi thì đèn bổng bật sáng: rạp nghỉ giải lao, tôi hốt hoảng nhảy vội về ghế mình không kịp cài lại cúc quần, dương vật tôi lúc này xìu xuống như lá chuối héo,chị nhanh nhẹn lấy vạt áo của mình phủ qua người tôi. Tất cả mọi người ngồi quanh chúng tôi nhìn chúng tôi vẻ sửng sốt ngạc nhiên, vì mắc cở tôi bảo chị ra về trong khi chưa xem hết phim, ra khỏi rạp chị cằn nhằn 1 lúc rồi cũng vui vẽ trở lại. Sau khi vòng vèo dạo qua các phố 1 lúc khá lâu, tôi cùng chị rẽ vào công viên Lê V.Tám ngồi nghỉ chân,tôi đưa mắt nhìn khắp công viên thì thấy các cặp tình nhân đang âu yếm nhau 1 cách vội vã hấp tấp. Cách chổ tôi ngồi khoảng 10m, 1 cặp tình nhân đang âu yếm nhau tơi bời hoa lá, đôi môi cả 2 dính chặt vào nhau tưởng như không có 1 sức mạnh nào gỡ ra nổi. Lúc này trời đã se lạnh, tôi choàng tay qua hông chị kéo mạnh vào lòng mình cho ấm, tay tôi vuốt nhẹ từ má chị dài xuống cổ rồi lại ngược lên má chị, tôi lòn tay vào trong chiếc áo dài chị đang mặc kéo mạnh chiếc cọocxê ra khỏi cặp vú của chị, tôi xoa nhẹ đầu vú & lâu lâu lại ấn 1 cái thật mạnh, 1 thứ nước nhờn từ tuôn ra làm ướt cả tay tôi.Tôi rút tay ra & lòn vào quần chị tìm âm hộ vuốt nhẹ dọc 2 bên khe âm hộ,khều nhè nhẹ ngón giữa vào âm hộ của chị, ngón giửa tôi khều nhẹ nhàng đều đặn làm nước nhờn của chị rỉ ra càng lúc càng nhiều. Chắc chị cũng bị quang cảnh xung quanh & sự âu yếm của tôi kích thích dử lắm nên người chị nóng bừng gai ốc nổi lên đầy cả thân. Tôi đặt chị ngồi lên đùi trái tôi & tuột quần chị xuống, mở khuy quần mình ra kéo phécmatuya xuống, dương vật tôi bật ra cương cứng như cây đinh 20 phân, chị nhăn mặt bảo tôi:
Thôi đi em về nhà thì tha hồ mà chơi, em muốn gì chị cũng chiều hết, ở đây đông quá người ta thấy thì kỳ lắm. ở đây em thấy ai cũng lo mân mê âu yếm nhau cả, không ai để ý đến mình đâu mà chị lo. Không thể nào dừng lại được nữa,quá hứng nên chân phải tôi luồn xuống cặp đùi chị, tay tôi vòng qua hông chị ghì mạnh vào lòng, tay phải tôi đưa xuống cầm lấy dương vật nhét vào âm đạo chị & nẩy lên. Vì đang ngồi nên dương vật tôi không thể vào sâu âm đạo được, thấy vậy chị liền vòng tay ra sau lưng tôi ghì sát vào chị để dương vật vào sâu âm đạo hơn. Chị sàng mông thật khéo léo uyển chuyển, chị sàng tới sàng lui đưa hẳn mông vào lòng tôi để dương vật có thể cắm sâu hơn chút nữa. Tuy vậy dương vật tôi vẫn không thể vào hết trong âm đạo. Bực mình vì kiểu ngồi này không thỏa mãn cơn khát vọng tình dục đang dâng lên tột độ, tôi vật chị xuống nằm ngửa ra trên bãi cỏ, đôi tay rắn chắc của tôi ôm cứng lấy mông chị, tôi nhịp mạnh & lắc từ trên xuống. Các đôi trai gái đang âu yếm bổng rời ra & nhìn về phía chúng tôi, không thể dừng lại được nữa tôi cứ nhịp & nhịp & nhịp mạnh hơn nữa. Sau khi tinh khí đã bắn ào ạt vào âm đạo chị, tôi vội rút dương vật ra & đứng dậy kéo quần lên cài khuy lại, chị cũng bật dậy theo tôi & kéo quần lên vội vã, cả 2 nhanh chóng rời công viên trước sự ngạc nhiên của các cặp tình nhân. Tôi sờ vào quần mình thì thấy ướt át & nhầy nhụa bởi tinh khí & nước nhờn, tôi thọt tay vào quần chị thì thấy đám lông đen tuyền & chiếc quần lót ép sát vào da thịt chị. Khi tôi rút tay ra thì chị cốc nhẹ lên đầu tôi:
-Bộ tôi dạy cậu cách thực hành để đem ra công viên biểu diễn cho thiên hạ xem hay sao?
-Bộ chị không thấy bao nhiêu người nhìn mình với đôi mắt ngạc nhiên & kính nể đó hay sao?
Chị bước bên tôi khẽ bật cười khi nghe câu lý luận đầy ngang bướng ấy.Cả 2 chị em về đến nhà thì đã 2 giờ sáng. Ăn uống xong, lúc leo lên giường ngủ tôi định ca thêm 1 điệp khúc ái ân nữa nhưng vì mệt quá tôi lăn ra ngủ thẳng cẳng.
Trong trường chị tôi phụ trách 1 lớp nữ sinh nên thỉnh thoảng các cô thường rủ nhau đến thăm chị, trong đó tôi chỉ chú ý đến Dung. Dung nổi bật lên giữa đám nữ sinh bởi 1 sắc đẹp dịu hiền dễ mến & 1 thân thể hấp dẫn vô cùng.Khuôn mặt Dung thật đáng yêu, chiếc sóng mũi dọc dừa làm tăng thêm vẻ yêu kiều của Dung, đôi mắt nai đen huyền ngơ ngác & đôi môi trái tim nằm trên 1 chiếc cằm thanh tú đã tạo cho Dung 1 sắc đẹp tuyệt vời trẻ trung. Dáng đi thật nhẹ nhàng uyển chuyển với làn da trắng trẻo mịn màng tươi mát tạo 1 sức quyến rũ mãnh liệt vô cùng.
Hôm nay ngày chủ nhật, Dung đến thăm chị tôi & chỉ đi có 1 mình, do bận việc dưới bếp nên chị nhờ tôi tiếp chuyện với Dung giùm, tôi vui vẻ nhận lời vì hôm nay là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với Dung người mà tôi hằng tôn thờ vì sắc đẹp. Nếu tôi say đắm chị tôi về sự chìu chuộng & những buổi giao hoan bất tận thì tôi say mê Dung vì sự tươi trẻ của nàng. Câu chuyện giữa chúng tôi xoay quanh việc học hành, gia đình & đời sống của Dung.
Qua đó tôi được biết, Dung đang theo học lớp 12 do chị tôi phụ trách & là con 1 gia đình khá giả buôn bán vải sợi ở Sài Gòn, Dung được thương yêu & chìu chuộng hết lòng.
Có lẽ tôi có nhiều kinh nghiệm về tâm lý đàn bà có được sau 1 thời gian chung sống với chị nên tôi đã chinh phục được cảm tình của Dung 1 cách mau lẹ.
Sau khi tiễn Dung về, tôi lửng thửng bước vào nhà tôi liền bắt gặp cái nhìn xoi mói & nghi ngờ của chị:
-Con gái người ta là con nhà tử tế đó, nó còn ngây thơ & trong trắng lắm, em mà lạng quạng coi chừng tù rục xương đó.
-Ôi chao ơi, con bé ấy nó còn non choẹt, hỷ mũi chưa sạch sao sánh bằng chị của em được!
Nói xong tôi thò tay véo mạnh 1 cái vào vú khiến chị la lên 1 tiếng, rồi bỗng chị dang tay tát tôi 1 cái, không hiểu là do đau quá hay vì ghen tức với Dung nên cái tát của chị thật mạnh khiến tôi rát cả mặt. Từ trước tới giờ được chị âu yếm chìu chuộng quen rồi nay bị chị tát 1 cái tôi cảm thấy giận dữ vì bị xúc phạm đến danh dự, tự ái 1 thằng thanh niên trong tôi trỗi dậy bừng bừng, tôi nhào tới tát vào má chị 1 cái như trời giáng, bị tôi tát trả lại chị lồng lộn như con hổ dữ bị nhốt vào chuồng, chị nhào vào tôi mà cấu. Sợ chị hành hung mình tôi liền nắm lấy 2 tay chị cứng ngắt, không cào cấu được tôi chị bèn dùng chân đạp lung tung vào đùi vào bụng tôi. Bỗng chị trượt ngã sóng xoài xuống đất & do giữ chặt lấy tay chị nên tôi cũng ngã theo & nằm đè lên người chị. Lúc ấy 1 ý nghĩ lạ lùng & tinh quái chợt lóe lên trong đầu tôi,tôi vội buông tay chị ra & nắm áo chị giựt mạnh, hàng nút áo của chị giựt đứt kêu nghe bực bực...Lợi dụng sự tự do của đôi tay, chị dùng tay bấu 2 vai tôi & bấm mạnh các móng tay thon dài nhọn của chị làm rách cả da thịt tôi, máu ở bả vai rỉ ra làm tăng thêm sự giận dữ của tôi. Tôi liền chụp 2 tay chị & đè xuống đất, dằn 2 chân tôi lên tay chị, lúc này tôi đã ngồi đè lên mình chị 2 tay tôi giựt phăng chiếc cọocxê & xé tan nát, cặp vú căng tròn nóng hổi của chị phơi trần trước mắt tôi làm tăng thêm sự kích thích & ý định lúc nãy của tôi cảm hứng thêm. Tôi vòng tay ra sau lưng chị nắm lấy lưng quần định tuột ra nhưng chị đã ép sát mông xuống đất làm tôi loay hoay mãi không tuột ra được. Bực mình tôi bèn đứng phắt dậy nắm lấy lai quần chị xé mạnh lên phía trên, chiếc quần bằng vải mỏng của chị không thể nào cưỡng lại được sự giận dữ & dục vọng điên cuồng của tôi nên rách 1 đường dài từ chân lên đến lưng quần để lộ ra bắp đùi trắng hồng & 1 bên mông tròn lẳng của chị. Đang hăng máu nên tôi giựt mạnh làm tuột chiếc quần dài ra khỏi đôi chân trắng ngần thon thả của chị. Trên người chị lúc này chỉ còn cái silíp màu đỏ mà thôi, nhanh như chớp tôi liền cởi quần dài & quần đùi ra quăng đại xuống đất, có lẽ đoán chị đoán được ý định của tôi nên chị hét to:
-Không! Không! Đồ mất dạy, khốn nạn, mày không được làm hỗn như thế.


Miệng chị hét còn chân chị thì đạp lung tung vào bụng vào người tôi làm tôi loạng choạng suýt ngã, những hành động ấy như đổ thêm dầu vào lửa, sự tức giận cộng với niềm rạo rực làm tôi nóng bừng cả người. Tôi chụp lấy chiếc quần lót màu đỏ giựt mạnh ra, chị tôi vội vàng dùng 2 tay níu lại, giằng co 1 lúc tôi bực mình xé mạnh làm rách tan chiếc quần lót đó, 2 tay tôi nắm lấy 2 tay chị đè xuống, tôi lấy chân luồn vào giữa 2 bắp đùi chị làm chị không khép đùi lại được lúc này dương vật tôi tìm âm đạo chị 1 cách điên cuồng, chị vội nẩy ngược mông mạnh lên làm dương vật tôi tuột ra khỏi âm đạo, đâm vào đùi vào háng chị...Cuối cùng nó cũng lọt vào được âm đạo của chị, tôi ấn mạnh xuống & nhịp làm chị kêu la thất thanh vì đau đớn, 1 cảm giác đau đớn khoan khoái vì đã được mục đích làm tôi nhịp càng lúc càng mạnh & mặc kệ sự kêu rên thảm thiết của chị. Có lẽ đã bớt đau nên chị thôi không dãy dụa nhưng thay vì rên rĩ vì sung sướng như mọi hôm thì hôm nay chị rấm rứt khóc khiến tôi cảm thấy chạnh lòng & giờ đây không thể dừng lại được nữa nên tôi càng nhịp mạnh liên tục càng lúc càng nhanh. 1 cảm giác đê mê sung sướng xen lẫn đau đớn ở đầu dương vật làm cho tinh khí của tôi bắn xối xả vào âm đạo của chị. Sau khi đã hiếp chị xong, chi đã giáng bạt tay vào má tôi làm tôi say sẩm cả mặt mày, đã biết tội mình nên tôi im lặng cúi đầu xuống mà không có phản ứng gì cả, 1 lúc sau tôi mới khẻ nói:
-Em xin lỗi chị, lúc nãy vì nóng quá em mới đánh trả lại chị & vì muốn biết sự khoái cảm của việc hiếp dâm nên em mới làm như vậy, chị tha lổi cho em nhé?
Thấy tôi đã hối hận vì những hành động nông nổi nên chị cũng dịu giọng xuống & ôn tồn bảo tôi:
-Thôi em rút dương vật ra đi, lỡ lần đầu chị tha cho em đó, lần sau không được làm hỗn như vậy nữa nghe không?
-Dạ lần sau em không dám làm bậy như vậy nữa đâu.
Sau khi rút dương vật ra tôi thấy đầu dương vật rát đỏ lên & xung quanh 2 mép thịt âm đạo lấm tấm màu máu đỏ pha lẫn lớp tinh khí màu trắng đục. Chị rên lên:
-ôi,đau quá! Em làm chị đau quá...
Sau lần cưỡng dâm đó. Chị bèn xin nghỉ dạy nữa tháng để về quê ngoại chị ở Long Xuyên chơi cho vơi nổi bực dọc của chị đối với tôi,đồng thời cũng chữa trị cái âm đạo đáng thương bị trầy trụa sau 1 vụ cưỡng dâm.
Do thời gian về quê của chị khá lâu, nên sự thèm muốn được ái ân của tôi ngày càng tăng lên mạnh.
Nhưng may thay vào 1 buổi sáng đẹp trời Dung lại đến thăm chị tôi, vì chị đã về quê nên tôi cầm chân Dung ở lại chơi lâu hơn, qua 1 lúc trò chuyện tôi bổng hỏi Dung:
-Dung có thích khiêu vũ không?
-Em thích lắm,nhưng em không biết nhảy vì không có ai hướng dẫn cả.
Chộp lấy thời cơ quý báu ấy tôi nói:
-Anh có biết nhảy chút ít, nếu Dung không từ chối anh sẽ dạy cho Dung vài điệu nhảy thông dụng. Thấy trong nhà vắng vẽ không có ai ngoài 2 đứa tôi, Dung vui vẽ nhận lời.
Tôi vào phòng ngủ bật nhạc lên từ chiếc máy KENWOOD, tôi bắt đầu vào phần lý thuyết
Bản nhạc này thuộc điệu Slow, điệu này không có gì khó cả: người nhảy chỉ cần đi qua đi lại 1 cách nhẹ nhàng mà thôi.
Giảng xong lý thuyết tôi nắm tay Dung thực hành, là cô gái trong trắng đương độ tuổi dậy thì đầy ngây thơ nên đôi tay Dung run rẩy trong đôi tay đầy kinh nghiệm của tôi. Trong lúc nhảy tôi dùng đùi mình cọ nhè nhẹ vào cặp đùi tròn lẵng & thon thả của Dung, sau 1 hồi cọ sát tôi thấy đùi mình hơi ươn ướt & thấy Dung đờ cả người ra. Lúc này tôi dạn hẳn lên, ôm lấy Dung ghì nhẹ vào lòng mình, phà hơi thở mình vào gáy Dung làm Dung co rúm người lại vì nhột nhạt,tôi dạn dĩ hôn nhẹ vào cổ & má Dung, sau đó là 1 nụ hôn cháy bỏng vào đôi môi đang run rẩy của Dung, vừa nhảy tôi vừa dìu Dung lại đivăng. Lúc này cơ thể Dung nóng bừng như lửa, đôi mắt nhung đen huyền của Dung nhắm nghiền lại, đôi môi mấp máy như muốn nói 1 điều gì nhưng không thốt nên lời. Tôi đặt Dung nằm ngửa ra đivăng 1 cách nhẹ nhàng, tôi lần tay cởi nút áo trên ngực nàng, cởi đến đâu tôi hôn nhẹ đến đó. Dung không có 1 kháng cự nào, tôi mạnh bạo cởi hết hàng nút áo của nàng. Trong phút chốc bộ ngực trắng nõn của nàng hiện ra đập vào mắt tôi, khẻ kéo nhẹ chiếc nịt vú đang ôm lấy cặp vú căng cứng của Dung, cặp nhũ hoa lộ ra trông thật là hấp dẫn. Cặp vú màu trắng hồng tròn trịa nẩy nở của Dung căng cứng lên như 2 trái cam non. Tôi dùng tay xoa nhẹ cặp vú của nàng & hôn lên đấy. Sau đó tôi dùng miệng ngậm lấy 1 bên vú của nàng & nút nhè nhẹ, tay tôi xoa nhẹ lên đầu vú còn lại, lâu lâu tôi lại nút mạnh vú nàng 1 cái đồng thời tay tôi cũng ấn mạnh vào vú còn lại làm nàng rên rỉ vì sung sướng, thân thể nàng tỏa ra 1 mùi thơm thật đặc biệt, có lẽ đây là mùi da thịt trinh nguyên của nàng, tôi thấy hơi thở nàng dồn dập mắt nhắm nghiền & tay nàng bấu chặt lấy tôi. Lúc đó tôi kéo nhẹ quần nàng xuống, nàng mở mắt khẻ nói:
-Anh...anh thương em...xin anh đừng hại đời em...
Tiếng nói nàng rên rỉ & nức nở làm tôi chạnh lòng, vã lại tôi cũng thấy sờ sợ khi nghỉ đến những hậu quả tai hại nếu ân ái với nàng.
-Em đừng sợ, anh hứa sẽ không hại đời em đâu.
Có lẽ đã yên tâm vì lời hứa của tôi nên Dung không kháng cự lại khi tôi tuột mạnh quần nàng xuống đầu gối. Cái đầu tiên đập vào mắt tôi là âm đạo của nàng, cái âm đạo của tuổi dậy thì mơn mởn, lưa thưa 1 đám lông đen bóng mọc chung quanh âm đạo của Dung, 2 mép thịt âm đạo ươn ướt & đỏ hồng nằm kín đáo dưới lớp lông đó làm tăng thêm sự chú ý & thèm thuồng của tôi, dương vật tôi cương cứng lên làm tôi thấy khó chịu, tuy vậy tôi vẫn giữ lời hứa với Dung nên mặc kệ sự khó chịu ấy & cơn dục vọng điên cuồng lúc này đã lên tới tột độ. Tôi dùng tay vuốt lên xuống 1 cách nhẹ nhàng & đều đặn 2 bên âm đạo của Dung làm Dung đập tay xuống giường liên tục vì quá sướng. Có lẽ đây là lần đầu tiên tiếp xúc với những kích thích quá mạnh nên nước nhờn của Dung tuôn ra ướt cả âm đạo chảy xuống cả đivăng. Tôi dùng lưỡi liếm quanh âm đạo làm Dung rùng mình mấy cái, gai ốc nổi lên khắp thân thể, do nước nhờn từ âm đạo tiết ra càng lúc càng nhiều nên tôi có thể cảm thấy vị mặn của nó. Bổng nàng dùng đùi kẹp lấy đầu tôi đồng thời 2 tay Dung bấu chặt lấy đầu tôi nhấn xuống.Tôi vội đưa đầu vào sâu trong âm đạo liếm qua liếm lại được 1 chốc bổng tôi nút mạnh làm Dung rùng mình mấy cái liền & bắt đầu xuất tinh ra...1 thứ nước mằn mặn, nhơn nhớt chạy tọt vào mồm tôi, lúc ấy vì quá hứng nên tôi nuốt ngay vào bụng.Khi xuất tinh xong Dung vật người xuống, hổn hển nói:
-Ôi! Em sướng quá anh ơi! Em cám ơn anh vì anh đã làm cho em quá sướng...
Tôi hôn nhẹ vào âm đạo nàng và khẽ?nói:
-Dung có yêu anh không?
-Em yêu anh từ khi chúng mình trò truyện với nhau lần đầu cơ.
Sau khi mặc quần áo xong, Dung ra về vì sợ gia đình trông. Tôi tiễn Dung về bằng 1 nụ hôn lên đôi môi bé bỏng ngây thơ của nàng. Sau lần làm tình đó, nàng ngày nào cũng đến với tôi để tận hưởng những khoái lạc đó làm cho 2 đứa tôi ngày càng gắn chặt nhau hơn. Thời gian trôi qua nhanh trước những niềm hạnh phúc của 2 chúng tôi.
Hôm nay vì bận ăn giổ với cha mẹ nên Dung không thể đến được, buồn quá tôi nằm dài trên đivăng nghĩ đến nàng. Bỗng 1 hồi chuông reo vang, tôi ngạc nhiên không hiểu ai đến lúc này. Tuy vậy tôi cũng bước ra mở cổng & vô cùng ngạcnhiên khi thấy chị tôi đang đứng trước cổng, chị đón tôi bằng 1 nụ cười âu yếm:
-Hổm rày ở nhà có gì lạ không em? Em có khỏe & nhớ chị không.
Lúc này trông chị mập ra đấy.
-Thôi em phụ chị xách vali vào nhà đi, có quà cho em đấy.
Vâng lời chị tôi xách 2 vali nặng trĩu vào nhà. Sau khi kể cho tôi nghe những vui buồn ở vùng quê yên tĩnh, chị vào phòng ngủ nghỉ sau 1 chặng đường dài. Sau bửa cơm chiều tôi tức tốc chạy đến nhà Dung, nói với nàng sau này đừng đến nhà chị Thảo nữa. Sau 1 lúc bàn bạc 2 đứa tôi quyết định chỉ gặp nhau vào tối thứ 7 & khi nghỉ hè chúng tôi cùng đi Nha Trang chơi để cùng nhau yêu đương & làm tình cho thỏa thích...
Từ giã Dung tôi đi thẳng 1 mạch về nhà, chị tôi đang nằm xem báo nghe tôi gọi chị chạy ra mở cổng & trách yêu tôi khi tôi vào nhà: Gớm, em đi đâu lâu quá vậy làm chị trông hoài!
Tôi & chị vào phòng ngủ, chị bật nhạc & cùng tôi nhảy, cả 2 đi điệu Slow chậm rãi. Hôm nay chị mặc chiếc rope mỏng trông rõ cả da thịt, chiếc cọocxê & slip được móc bằng tay rất khéo léo ôm khít làm nổi lên cặp vú căng tròn & âm đạo đã lành lặn của chị. Trong lúc nhảy chị hôn hít, vuốt ve tôi làm cho cơn dục vọng bấy lâu nay bị đè nén giờ có dịp bùng lên mạnh mẽ. Tôi hỏi khẻ:
-Từ lúc chị đi, em nhớ & thèm được ái ân với chị quá chừng. Chị cũng nhớ & muốn em lắm chớ. Vậy chị em mình cùng chung ý nghĩ rồi, mình đừng nhảy đầm nữa mà đi nhảy nọc đi?
Chị bật cười & tát yêu lên má tôi:
-Ừ ! nhảy nọc thì nhảy. Mà ai dạy em ăn nói như thế vậy.
-Em nghe tụi bạn nó nói nên em nói lại cho vui.
Nói xong tôi dìu chị lại giường & đặt chị nằm xuống, tôi nhanh chóng cởi áo quần mình ra đoạn quay sang cởi đồ cho chị. Tôi âu yếm vuốt ve cặp vú căng tròn của chị & hôn lên đó...Sau 1 lúc làm tình tôi định ái ân cùng chị thì chị bảo tôi tuột xuống đất, còn chị thả 2 chân xuống đất, mông chị đặt ngang cạnh giường còn lưng chị thì nằm trên giường, 2 bắp đùi trắng nõn của chị banh dạng ra do vậy âm đạo chị nhô lên cứng ngắt. Đôi mắt chị nhắm nghiền, đôi môi chị hé mở run rẩy chờ đợi. Thấy thế tôi biết mình phải làm gì, tôi cầm lấy dương vật đút mạnh mạnh vào âm đạo rồi nhịp mạnh, dương vật tôi chạy nhanh & khuất sâu trong âm đạo, chị nẩy ngược lên & kêu lên vô cùng sung sướng.
-Ôi,sướng quá em ơi ! Nhịp nhanh mạnh,mạnh lên đi.Chị van em...Ôi!đã quá.
Tôi ra sức nhịp tới tấp. Chị ôm chặt lấy tôi, vuốt ve tấm lưng trần của tôi, vuốt nhẹ 2 bên hông rồi chị vuốt dọc xuống 2 bên cột sống làm tôi đê mê cả người. Tôi nhịp mạnh hơn nữa, cuối cùng tinh khí tôi bắn ào ạt vào âm đạo chị...Tôi rút dương vật ra khỏi âm đạo & thở hổn hển, 1 cảm giác lâng lâng làm tôi thích thú say sưa. Chị nói:
-Em biết không kiểu ái ân vừa rồi là kiểu tựa cạnh giường đấy. Kiểu ấy tuyệt lắm vì nó làm cho dương vật cọ xát vào âm đạo thật mạnh mẽ, làm cho cả 2 đều sướng, em có thấy thế không.
-Đúng, em thấy kiểu này đã hơn các kiểu khác nhiều.
Dùng khăn lau dương vật & âm đạo xong, 2 chị em tôi ôm ấp nhau mà trò truyện, 1 lúc sau chị thò tay cầm lấy dương tôi mà vuốt ve nựng nịu, chị vuốt ve 2 hòn dái tôi làm nó săng cứng lại. Dương vật tôi bắt đầu cương cứng ngắt, lúc đó tôi ôm chầm lấy chị vuốt ve hôn hít, tôi hôn lần đến đùi chị & dừng lại rồi dùng lưỡi liếm vào âm đạo của chị làm nước nhờn rỉ ra liên tục & chị rên lên từng chập vì quá sướng, thình lình chị dùng cặp đùi thon thả kẹp chặt lấy đầu tôi, 10 ngón tay thon thả của chị bấu chặt lấy đầu tôi & nhấn mạnh đầu tôi xuống âm đạo của chị, toàn thân chị run rẩy lên từng đợt, chị hổn hển nói:
-Trời ơi sướng quá! Em hãy leo lên mình chị đi...Mau lên đi kẻo chị xuất tinh bây giờ.
Vừa nói chị vừa nằm tựa vào thành giường, 1 chân chị buông thỏng xuống đất 1 bên mông & lưng chị còn nằm trên giường. Nghe chị rên rỉ & cách nằm kì lạ ấy, tôi cũng vội vàng bỏ 1 chân xuống đất để làm điểm tựa & cầm dương vật nhét vào âm đạo. Chị sướng quá nên ghì chặt lấy tôi, tôi nhịp càng lúc càng nhanh, chị bổng vòng chân đang buông thỏng dưới đất kẹp chặt lấy lưng tôi, dương vật tôi nằm cứng trong âm đạo chị, tôi khẽ rùng mình mấy cái & 1 cảm giác lâng lâng khoan khoái làm tôi thấy thích thú...Tôi bắt đầu xuất tinh...
Khi chùi dương vật cho tôi xong, chị hôn nhẹ vào dương vật tôi với 1 nét mặt khiêu dâm đầy thỏa mãn. Sau đó, 2 chị em tôi ôm lấy nhau & ngủ 1 giấc ngủ êm đềm thoải mái, trong khi thân thể trần truồng không 1 mảnh vải che thân.
Những buổi giao hoan ái ân của chị em tôi cứ tuôn ra như thác đổ & những lúc rảnh rổi nhờ chị mà tôi đã có thêm nhiều kinh nghiệm về nghệ thuật làm tình & ái ân. Mỗi buổi sáng chị em tôi lại chia tay nhau, chị đi dạy còn tôi đi học, trưa về đến nhà là ái ân,ăn & ngủ...
Thời gian thấm thoát trôi qua, hè đến báo hiệu sự chia tay với thầy cô, bạn bè, trường lớp đã đến. Tôi thu dọn đồ đạc vào va-li xong, từ giã?chị tôi để về thăm gia đình. Giây phút chia tay của 2 chị em thật là cảm động, chị nghẹn ngào chúc tôi:
-Chúc em đi đường bình an nhé! Cho chị gởi lời hỏi thăm 2 bác & nhớ viết thư. Nói xong chị dúi vào tay tôi 100 ngàn, tôi không lấy nhưng chị cứ dúi mãi làm tôi không thể nào từ chối được.Tôi nói: Cám ơn chị !Chị ở lại mạnh giỏi nhé, hết hè em lại lên. Thôi em đi... Tôi sợ mình không chịu nổi phút chia tay này nên tôi vội bước nhanh lên xe. 
Tạm biệt chị!...
Sau khi tạm biệt cô giáo Thảo vê quê,tôi chí thú học tập .Đỗ kỳ thi tú tài vào được  đại học Bách Khoa. Lên thành phố làm thủ tục nhập học, tôi tìm lại nhà chị nhưng chị đã  không còn ở  nơi cũ nữa. Tôi lủi thủi về phòng trọ.
Đêm xa nhà cứ đi lang thang qua những con đường, quan sát các cặp tình nhân ôm ấp nhau khiến cho tôi nhớ lại những â? ai?mặn nồng giữa tôi và chị Thảo. Dương vật tôi cương cứng ngắt thèm  được vuốt ve chiều chuộng.
Phòng trọ chỉ có tôi, Hưng , Hòa và Tâm.. Hoà và Tâm đã ngủ, còn Hưng đang ôm ấp bồ nó là Hằng. Leo lên giường mắc vội mấy móc mùng tôi chui tọt vào trong. Dưới ánh đèn lờ mờ tôi thấy Hưng đang mân mê ngực Hằng,như biết tôi dòm hai người khẽ buông ra. Tôi nứng quá thọc tay vô quần mân mê đầu dương vật.,nhưng vướng víu quá thật khó chịu nên tôi nhẹ cởi quần ra rồi thục nhẹ . Trong những ngày xa chị, những lúc thèm đụ?tôi thường tự thủ dâm như vậy. Có  tiếng lục đục, Hằ?g ra về. Hưng tắt đèn, không gian chìm trong im lặng. Đang lâng lâng với những khoái cảm bỗng tôi giật mình khi có một bàn tay mò vào người tôi, đụng ngay vào dương vật đang chải nhớt dầm dề. Tôi bật dậy hỏi "thằng nào vậy?". "Tao đây",dưới ánh sáng lờ mờ tôi nhận ra Hưng. "mầy làm gì kỳ vậy?". "Tao nứng quá mầy ơi,tao với mầy ai cũng thèm sao không hợp tác hai người thì sẽ sướng hơn có phải không?"Nghe nó nói cũng có lý, tôi gật đầu"Qua giường tao rộng hơn nè."tôi lò dò kéo cái mền ngang người  rồi theo nó qua giường nó.
Trong lờ?mờ tôi mò vào người nó, lần tay xuống hạ bộ,tôi chạm tay vào cu nó, cái của nó cứng ngắt nhưng cong queo trong tức cười lắm. Điều làm tôi ngạc nhiên là phía trên dương vật nó không hề có một cọng lông nào cả. Tôi định hỏi nhưng nó đang lim dim mắt mò mẫm cu của tôi. Nó vuốt nhẹ đầu dương vật tôi xuống làm liên tục khiến cho tôi chết lịm trong khoái cảm. Tôi cầm dương vật nó làm giống như vậy.Được một lát, nó đè tôi xuống giường cầm dương vật nó ấn vào mông tôi nhưng không được,tôi rặng mạng nhưng nó đút vô cũng không lọt. Chán nó ấn dương vật nó vào dương vật của tôi. Hai chúng tôi sàn qua sàn lại, cầm dương vật của nhau mà thục mạnh. Lát sau tôi và nó đều xuất tinh, tôi rút về giường và thiếp vào giấc ngủ.
Tôi giật mình khi ánh sáng chói rọi vào giường tôi mặc quần vào rồi định bước xuống giường nhưng mệt  quá nên tôi nằm nán lại.Trong phòng không còn ai, có lẽ tụi nó đi học cả rồi. Bên kia hình như Hưng vẫn còn ngủ. Được một lát, Hưng chui vào mùng tôi "Mầy làm thật hay đó."Tôi mỉm cười "Nứng quá rồi có biết gì đâu"Hưng kéo mềm trên người tôi ra rồi mò tay vô trong mân mê dương vật tôi. Không biết sao tôi  không chống cự gì cho đến khi dương vật tôi cương cứng thì Hưng cởi phăng quần lót lót tôi  ra rồi dùng miệng nút thật mạnh, tôi không ngờ nó lại bạo gan đến như vậy. Nhưng cảm giác thật tuyệt khiến tôi rất khoái. Được một lát tôi quay người lại mò tay xuống hạ bộ Hưng nắm lâý dương vật nó vụt mạnh. Nó khoái quá nên ngưng bú cu tôi một lát. Tôi bảo: "Mầy quay người đưa mông về phía tao, tao bú cu thử xem". Hưng liền quay người lại, nó khom người cho dương vật nó ngay miệng tôi. Tôi kéo dương vật nó, "Cu mầy to thật đấy Hưng, đã vậy còn cong nữa, kiểu này đụ gái từ phía sau đã lắm." Hưng nhả dương vật tôi ra"Cu mày cũng to vậy, lông không,ngứa miệng tao quá, mầy chơi chắc êm lắm, em sẽ tít" Sau đó tui với nó  bú cu nhau thật đắm đuối.
Sau khi thỏa mãn tôi và Hưng ra ngoài tìm cách khôi phục lại sức bằng cách ăn thật nhiều đồ bổ. Hưng bảo tôi cùng đến nhà một người chị mà luôn thèm muốn nó mà nó chưa dám vào giường với chị ta. Thật là một cơ hội để tôi chỉ dạy cho Hưng những kỹ thuật mà chị Thảo đã dạy tôi.
Hưng kéo tôi đến nhà bà chị họ, mà theo nó rất ham muốn làm tình với nó, đã gợi ý nó mấy lần nhưng nó chưa dám. Gõ cửa căn biệt thự khá sang trọng, chúng tôi được đưa vào căn phòng sang trọng. Tôi giật mình khi nhận ra Hồng, cô nữ sinh ngày trước trông thật kiêu sa hấp dẫn và gợi cảm hơn. Hồng nhận ra tôi sau khi hỏi han và biết lí do chúng tôi đến đây, Hồng mừng rỡ" Mấy bữa nay em đói quá ,thèm được ăn xúc xích quá."
Tôi hiểu ý Hồng nên cởi quần ra đưa dương vật yểu xìu về phía nàng "Xích xúc đây, nhưng em phải vuốt ve và phải chiên cho nóng thì mới ăn được".
Hồng khoái quá,đè tôi xuồng sofa mân mê cu tôi. Tôi lim dim bảo Hưng"Hưng cởi quần áo ra rồi cùng chơi với anh cho vui."Hưng giật mình bừng tỉnh vội cởi quần áo ra trần truồng bườc đến.Tôi ra dấu cho cậu ta cởi quần áo Hồng ra. Hai nam mà chơi một nữ, làm sao đây khi Hồng chỉ có một lỗ. Tôi nhường cho Hùng lỗ dưới rồi tôi trườn lên nằm trên cho Hồng bú cu tôi. ......A.a..Chịt.chịt.a.......Tôi bóp mạnh vú Hồng, hai bên vú căng tròn như trêu ghẹo tôi. ....Sau khi thỏa mãn,Hưng nằm vật ra thở, tôi không cho Hồng bú nữa mà chỉ dậy cho Hưng những kỹ thuật trong việc làm tình.
Vừa nói tôi vừa minh hoạt cho Hưng xem những kiểu ân ái nóng bỏng. Khi tôi vừa dứt lời, dương vật tôi bắn thật mạnh. Tôi lả người. Hưng nhào tới Hồng, thật hùng hục như tôi mấy năm về trước. Đêm đó chúng tôi thay phiên đè Hồng ra mà đụ......
Tối  hôm sau  Hồng đến tìm  tôi. Phòng đang đông người tôi lại biết Hồng rất thích được ân ái. Tôi bạo dạn gợi ý "Các bạn hôm nay chị Hồng đến thăm chúng ta, Chúng ta phải cám ơn chị bằng bằng cách nào đây?" Hưng buột miệng"Lên giường",đồng thời hắn ta cởi phăng quần áo ra rồi đè Hồng xuống làm tình thật say mê. Tôi cũng cởi áo quần ra "Bạn nào ngại thì có bao cao su ở tủ.Chúng ta lớn rồi những việc như vậy chúng ta phải thử chứ? Không có gì ngại đâu?" Hòa ,Tâm thoáng nhìn tôi ngại ngùng nhưng lát sau thấy tôi vào giường với Hồng sau khi Hùng thỏa mãn thì cũng cởi quần  áo ra. Tôi lại thuyết giảng cho tụi nó về bài học chị Thảo dạy.
Vài ngày sau Hồng cho người rước tui về văn phòng của nàng. Ở đó tôi được phục vụ như một ông hoàng với đầy đủ tiện nghi: hồ bơi, xông hơi, massage...và không thiếu việc làm tình thật say đắm với các cô em trẻ đẹp xinh như mộng . Tàn cuộc ái ân, Hồng ngỏ ý muốn tôi về làm việc trong công ty cô ta với chức danh trợ lý, lương cũng khá cao. Dĩ nhiên tôi chỉ phải làm việc khi màn đêm buông xuống .
Công việc của tôi chỉ là lên giường và lên giường. Phục vụ cho các quý bà sồn sồn cũng vui khi thấy mình được nâng niu chiều chuộng. Ba tháng sau, khi rả rời trên giường với Hồng, tôi lại được nàng rủ rê chuyển sang phục vụ những người  đồng tính. Tối đó trong khi tôi đang suy nghĩ miên man thì thằng Hưng lại mò tới . " Mấy tháng nay không thấy đêm nào mầy ở nhà, có phải đi phục vụ cho ẻm nào phải không?"
Tôi quay qua mỉm cười "Thì như vậy mới có tiền đóng học phí và ăn xài chứ"
"Còn không biết rủ tao theo nữa"
"Thiệt không đó?" Tôi ngạc nhiên nhìn nó dò hỏi.
Hưng thọc tay vô quần tôi, đáp nhỏ "Thiệt mà, mầy đi đâu tao theo đó, mầy kêu tao làm gì tao làm đó. Bây giờ tao chán lắm rồi, Hằng là người thứ ba bỏ tao ra đi"
Hưng đẩy tôi nằm xuồng, tôi buông xuôi cho nó mặc sức quấy phá.
Hai tuần sau, tôi và Hưng rủ rê them những thằng chung phòng nhưng cũng không đủ người để phục vụ. Đôi khi chúng tôi phải nằm chung phòng, phục vụ chỉ 5 người mà khách lên đến mười người. Vậy là nhiều khi klhách cũng quay qua chơi với khách. Là nam với nam nên chúng tui nằm với nhau khá thỏa mái và tạo ra những chiêu thức mới lạ.
Cuộc đời cứ thế xoay vòng. Và đến nay, bản thân tôi mặc dù đã 40 nhưng vẫn còn đủ" thanh xuân" để phục vụ cho quý bà và quý ông. Kết cuộc ra sau tôi cũng không biết  làm sau có thể viết tiếp đây.  Mời quý đọc giả đoán thử xem????????
Hết

No comments:

Post a Comment