Thursday, October 6, 2011

Lớp Học Dâm Đãng

Ngân là giáo viên dạy môn Sinh ở trường PTTH cấp 3. năm nay cô đã 25 và đã có chồng. Cô cũng như bao cô gái trẻ khác có 1 khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai của tuổi thanh xuân. Với 1 chiều cao khá lý tưởng, cô cao 1m 65. Và nhất là có bộ ngực no tròn, nếu không muôn gọi là to. Và năm nay cô được nâng cấp từ dạy lớp 10 lên thành học lớp 11 tại trường.
Cũng chính năm nay chồng cô phải đi công tác xa nhà tại nước ngoài trong vòng 6 tháng. Lớp học mà cô dạy cũng như bao lớp học khác có nam có nữ và có học sinh ngoan hiền cũng như những đứa quậy phá.

Vào một ngày nọ khi Ngân dạy bài "cơ thể học con người", cũng như bao lần cô đều mang rất nhiều hình ảnh và tài liệu đến lớp để dạy bằng bao tâm sức và nhiệt huyết của mình để các em học trò có thể hiểu bài một cách kỹ lưỡng chứ không phải học vẹt. Sau khi tiết học kết thúc, bỗng có một em nữ tên Lan đứng dậy " Dạ, thưa cô: em có câu hỏi muốn hỏi cô ạ". Ngân đáp : " có gì em cứ mạnh dạn hỏi, cô sẽ giải thích cho". Sao bài học hôm nay cô không có vật thể thật để dạy chúng em ạ, còn những hình ảnh về các bộ phậ trên cơ thể con người hình như là còn thiếu thì phải. Thiếu gì vậy em, cô thấy cô đã dạy hết mỗi bộ phận trên cơ thể con ngươi rồi mà. Rồi đứa khác tên Hồng đứng dậy hỏi? Dạ còn chỗ kính sao không có hình vậy cô. Và lúc này thì Ngân đã hiểu ra đám học trò quỷ quái của mình đang hỏi mình về cái gì rồi. Ngân bỗng nghẹn lại và trả lời: Chỗ ấy đã có tên là chỗ kín thì em nào muốn biết thêm gặp riêng cô, cô sẽ chỉ dạy thêm. Rồi một đứa tên Hùng đứng dậy nói: Dạ, tụi em ai cũng muốn biết ạ, cô hãy dạy cho chúng em đi. Lúc này Ngân hết sức lúng túng và không biết phải trả lời đám học trò quỷ này của mình ra sao đây. Bất chợt tiếng chống báo hiệu kết thúc một tiết học vang lên " tùng tùng, tùng............" đã cứu cô thoát khỏi vòng vây của tụi nó. Câu hỏi này để tiết học sau cô sẽ trả lời cho các em nhé.

Tối hôm ấy khi Ngân ở nhà một mình, nàng đã suy nghĩ không biết trả lời như thế nào với tụi nhỏ vào ngày mai đây. Mình lấy đâu ra tư liệu để dạy tụi nó về cái chỗ ấy đây. Mà những thứ nhất là hình ảnh minh họa cụ thể hay vật thật thì đào đâu ra bây giờ. Lâu nay mình vốn dạy gì cho tụi nó mình cũng có đầy đủ tư liệu về hình ảnh cũng như vật thật để dạy. Suốt đêm ấy nàng đã chằn chọc băng khoăng không sao ngủ dược.

Sáng hôm sau, thì cuối cùng Ngân cũng đã nghĩ ra một phương pháp có thể nói là rất táo bạo. Tiếng chống trường báo hiệu giờ lên tiết môn Sinh vật của cô giáo Ngân cũng đã đến. Ngân bước vào lớp mà trong lòng đang lo âu sợ hãi, bồn chồn.

Kính chào tất cả các em, như hôm trứơc cô đã hứa với các em thì hôm nay cô sẽ trả lời sự thắc mắc của các em về những gì trên cơ thể người mà cô chưa dạy hết cho các em biết. Nhưng cô muốn các em trước hết phải hứa với cô một điều, bài học ngày hôm nay là một bài học đặc biệt mà chỉ có các em mới được học, ngoài ra không ở bất cứ nơi nào các em có thể được học đến. Dạ, tụi em hứa ạ! Cũng như mọi hôm cô luôn luôn muốn các em hiểu bài một cách cặn kẽ. Vậy thì hôm nay, cô sẽ làm vật mẫu để dạy các em, các em có đồng ý không. Lúc nay tâm trạng trong đầu óc của Ngân hết sức rối bời vì bài học này vi phạm một cách nghiêm trọng về vấn đề đạo đức nếu như có ai đó trong số tụi nhỏ tiết lộ ra là mình sẽ tiêu liền, có thể gặp một hậu quả mà nàng có thể gánh vác không nổi. Còn lúc này thì mấy đứa học sinh đang nghĩ chuyên gì vậy cà, hôm nay cô giáo sẽ dùng mình làm vật mẫu thật để dạy là sao nhỉ? Cảm mình mấy em trai hãy ra đóng lại tất cả các cánh cửa giùm cô nhé!

Khi tất cả các cánh cửa đã đóng xầm lại, thì lúc này Ngân đang rung lên như cầy xấy, hai chân nàng đang bủng rủng như không còn đứng dậy nổi nữa, còn khuôn mặt thì nóng bừng đỏ ửng. Rồi những gì mà ban đầu nàng đã quyết định thì giờ nó cũng đã đến. Ngân đứng trước bục giảng, một tay nàng đang từ từ ngỡ từng cúc áo một trên chiếc áo dài màu trắng có thêu ở phía trên một ít hoa lá. Còn tụi học sinh nhất là mấy đứa đực thì la ồ.......lên và thật bất ngờ khi thấy giờ đây cô mình đang thoát y trước mặt họ, đó là một điều mà không một cậu học sinh nào trên đời này nghĩ đến, cả lớp lúc này mắt đang sáng bừng tuy là phòng học có hơi bị tối đi nhưng dường như thị lực của họ chỉ có tăng lên thêm chứ không hề giảm đi, để xem coi truyên gì xảy ra. Còn bọn con gái còn ngạc nhiên hơn tụi con trai nữa " trời ơi! Cô Ngân đang làm cái gì đây, có phải là sự thật không đấy hay là mình đang nằm mơ đây trời!!!!!!!!!"

Từng chiếc cúc áo một của Ngân đang dỡ ra và rồi một tiếng gió phù nho nhỏ phát lên chiếc áo dài trên người cô đã được cởi ra, rồi Ngân lúi cúi một cách lúng túng và lo âu sợ hãi khi tụt luôn chiếc quần dài của mình xuồng. Giờ đây trên thân thể nàng chỉ còn mỗi bộ đồ lót phong phanh mỏng tơi. Trước hàng chục cặp mắt đang nhìn chăm chăm lên người nàng, như đang khám phá một cái gì đó thật là mới mẻ. Tụi con trai thì nhìn trố cả mắt, nước miếng chảy tùm lum, và tất nhiên thằng nhỏ trong quần đứa nào cũng đứng dậy cả lên để đòi hỏi được xem như con mắt của chủ họ. Còn tụi con gái thì một số sợ sệt mắt nhắm tít lại không dám nhìn, còn một số thì ngượng ngạo nhìn lên để xem hi hí.

Ngân lột luôn cả áo ngực và quần xì líp xuống, thì bây giờ trên người nàng đang trần truồng như nhộng, Đôi gò má nàng đã đỏ bừng hơn bao giờ hết còn hơn cả ngày đầu tiên khi nàng cởi đồ trước chồng mình trong cái dêm tân hôn. Thân thể nàng thì không biết dùng lời nào để tả sao cho hết đây, một làn da trắng mướt không một tí sẹo hay nốt ruồi gì cả, với bộ ngực no tròng phát triển đầy đủ, cái eo xinh xắn nho nho và một vùng lông đen rậm rập phía dưới. Tụi con trai thì lúc này, mặt mày đỏ bừng khi đang xem phim sex sống của cô giáo dạy học mình đây. Có vài đứa còn định rời khỏi chỗ ngồi của mình để lên nhìn cho thật gần. Còn mấy con gái thì mặt mày đỏ ửng lên như cô giáo Ngân của mình là lẽ đương nhiên thôi " con gái mà", một số cô có mắc cỡ ở những giây phút ban đầu thì giờ cũng đã chịu mở mắt ra xem coi chuyên gì đang xảy ra và nó đã tới đâu rồi. " con người mà ai mà lại không có tính tò mò mới được cơ chứ."

Cô Ngân đã bước xuống bật giảng đến gần hơn ở chổ bàn học của những em học sinh. Và bắt đầu bài giảng, các em hãy xem này: đây là phần ngực, khi còn nhỏ thì nam cũng như nữ đều bằng phẳng không có gì là khác biệt, khi đến tuổi dậy thì nó phát triển và phình to lên, ngực của mỗi cô gái đều khác nhau, có người to, có người nhỏ, có người săn chắc, có người mềm nhũng, nhão nhẹt. Còn phần màu hồng đỏ này là phần núm, nó có một vòng lỗ nhỏ bao quanh, phần này có tác dụng truyền sữa cho con bú, phần chính giữa là núm chính, đó là nơi tạo cảm giác, cho người phụ nữ trong lúc làm tình. Khi xong phần giảng về bộ ngực. Ngân đã tiến lên chỗ bàn giáo viên và ngồi trên ấy, đồng thời cô bẹng hán ra. Và chỉ vào nói đây là âm hộ và nó có đám lông đen bảo vệ sung quanh, đám lông này có độ dày thưa tuỳ theo mỗi người, riêng chỉ có các phụ nữ da trắng mới có màu vàng và cũng tuỳ người. Rồi cô đã dùng tay vạch đám lông ra để lộ ra nguyên cái lồn đỏ ao, với 2 môi lớn to như con sò lông ấy. "Đó là 2 môi lớn", và bên trong khi cô mở ra, thì phần trên nơi có miếng thịt nhỏ xíu nó là "hột le", còn phần lỗ nhỏ là "niệu đạo", cái lỗ lớn phía dưới là "lỗ lồn". Rồi lúc này cô giáo Ngân dùng tay xoa nhè nhẹ vào ấy một hồi. Ngay lúc này bên dưới, một số học sinh thì nhìn ngơ ngác vì đang được cô giáo Ngân dạy cho một bài học hết sức hấp dẫn lôi cuốn. Còn một số khác nhất là bạn nam thì đang mỉm cười một cách dâm đảng trước hành động vừa rồi của cô, có lẽ như chúng đang hiểu cô mình đang làm cái gì đó mà chỉ họ mới biết. Một hồi sau thì cái lỗ ấy đã mở ra, bên trong nó là một cái lỗ xâu thâm thẳm ở bên trong và có màu đỏ tươi. Và cô nói đây là lỗ âm đạo có tác dụng trong việc giao hợp, và sinh con cái.

Khi bài đã giảng xong thì Ngân vội vàng mặc quần áo lại, mà người còn chưa hết bàng hoàng, lo sợ, khi dám sexy trước mặt đám học trò mình. Tuần sau khi lại có tiết học của cô, Ngân lại vào lớp như thường lệ mỗi khi, Ngân rất lo âu trong lòng vì không học trò mình sẽ ra sau đây, tụi nó có đòi hỏi gì nữa hay không đây, hoặc là tụi nó đã có đứa nào báo lại cho người nhà hoặc ba mẹ của mình chưa đây. Chúng em kính chào cô ạ, nào bài giảng lần trước của cô đã giúp các em hiểu rõ mọi thứ chưa nào! Dạ, tụi em đã hiểu rồi ạ.

Kể từ sau cái ngày có được một bài giảng sinh động đến bất ngờ và lạ thường, tụi nhỏ vẫn thường bàn tán xì xầm lẫn nhau, nhưng có một điều khá lạ là những học sinh trong lớp này giữ rất kín câu chuyện ấy họ chỉ bàn bạc lẫn nhau giữ bạn bè trong lớp mà không bao giờ hé lộ cho dù là một lời với người khác.

Loan, là lớp trưởng của lớp này, sau cái ngày ấy cô cảm thấy rất bức rất nhất là vào buổi tối, dạo này Loan thường hay bị mất ngủ chằng chọc vào ban đêm, và thân thể nàng nhất là cặp vú cứ săn cứng lại trong lúc ngủ, và vùng hán thì bất rứt khó chịu làm sao ấy. Loan cũng nghĩ là định hỏi cô xem tại sao ? và cuối cùng nó đã chịu hết nổi, đem sự việc ấy đi hỏi Hùng. Hùng là lớp phó của lớp đồng thời là bạn trai. Sau khi nghe xong câu chuyện của con nhỏ Loan, thì nó biết, là con nhỏ đang nứng lồn đây. Và Hùng đã nghĩ ra một kế độc. Thay vì đụ con Loan để cho hết nứng lồn, thì đó là chuyện qúa dễ khi không có con nhỏ bạn mang lồn đến nộp tcho nó. Nhưng nhưng người mà Hùng thực sự muống đụ vào lúc này là cô giáo Ngân cơ chứ không phải con Loan.

Chuyện của mày thể dễ thôi Loan ạ, nhưng trước khi tao giúp mày thì mày hãy giúp tao cái đã. Mày hứa với tao trước đi. Sau một hồi do dự ngập ngừng. Loan đã gật đầu đồng ý. Và ra điều kiện là bắt Hùng chỉ cho nó biết là tại sau nó lại như vậy? Aáy là do mày bị nứng lồn đó, mày cần phải có người để đụ thì mới hết được. Vậy anh hãy đụ em đi anh Hùng. Đâu có được em! Em là gái còn trinh, còn anh thì chưa làm qua cái chuyện ấy nên anh thiếu kinh nghiệm mà làm đại thì em sẽ đau lắm đó, cái đó anh nghe mấy ông anh lớn hơn kể lại đấy. Khi nghe đến phải bị đau thì con Loan cũng hơi sợ. Rồi thằng Hùng xen vào trong lúc nó đang suy nghĩ giữ cái đau và sự khó chịu khi không được đụ. Và thằng Hùng nói nhỏ với con Loan, em hãy để anh đụ cô giáo Ngân trước ấy. "Trời" anh đang nói gì vậy! Em có nghe nhằm không đấy. Em đừng có ngạc nhiên, hãy nghe anh nói cho hết đã. Con Loan khi nghe thằng bạn trai nó nói như vậy chỉ còn biết lắng tai nghe. Thứ nhất anh đụ thử cô giáo Ngân để anh biết trước xem coi có đau hay không, và nó ra sau cái đã. Đồng thời anh sẽ có cách bắt cô giáo Ngân chỉ dẫn mình thêm cách đụ. " Trời ơi" đâu có được anh, làm sau mà anh có thể làm được chuyện ấy cơ chứ. Hùng nói: bộ em ghen hả? Con Loan liền đáp: làm gì có! Vậy là được rồi. Anh đã có toàn bộ kế hoạch chỉ cần em chịu là được. Sau khi thành công anh sẽ đụ em để trả công mà. Khi ấy thì em sẽ sướng lắm, vả lại không bị đau nữa. Thế anh có kế hoạch gì vậy.
Thằng Hùng đã đem toàn bộ kế hoạch kể cho con Loan nghe: Em biết đấy cô Ngân của tụi mình dâm lắm đấy, ở ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của bao nhiêu cặp mắt mà bả dám khoả thân khiêu dâm cho cả lớp coi, thì anh chắc rằng giờ đây bả đang nứng lồn lắm ( mà thực ra thì lúc này Ngân cũng đang rất là nứng lồn vì chồng cô đã đi được 2 tháng nay, nên ở nhà chẳng có ai để thoả mãng cho cái lồn của cô), vào thứ bảy này là sinh nhật của em, anh sẽ mua bánh trái nước mang vào lớp học tổ chức tiệc sinh nhật cho em, vào ngày hôm ấy anh sẽ mang theo 2 món( thứ nhất là một viên thuốc ngủ mạnh, thứ 2 là cái máy Camera) viên thuốc ngủ này anh sẽ có cách đi mua được còn cái máy camera thì anh sẽ mượn của ông anh mình. Lúc này Loan đã hiểu ra là thằng bạn trai mình định hiếp dâm cô giáo Ngân ngay tại lớp học. Có phải anh định hiếp dâm cô giáo ngay tại lớp phải không, trời ơi không có được đâu, ở trong lớp nhiều người quá làm sao chúng ta làm được đây, như vậy là phạm tội đấy chúng ta sẽ bị bắt và ở tù mọt rong đấy anh. Em đừng lo, về phí cô giáo thì chúng ta đã có 2 thứ nguy hiếp được cô. Thứ nhất: cô dám sexy trong lớp học để dạy học trò nếu mà lộ ra thì cô sẽ toi ngay, thứ 2 là chúng ta đã có cuốn băng quay cảnh cổ đang bị cả đám con trai là học trò của cổ hiếp dâm. Còn phần mấy đứa con trai thì quá dễ tụi nó mê được đụ cô Ngân lâu lắm rồi nhưng thằng nào cũng nhát cấy, chỉ dám nghỉ trong đầu thôi chứ chưa dám làm, nếu mà có cơ hội này thì tụi nó sẽ thịt cô Ngân liền. Con phần đám con gái thì hơi khó đấy. Phải nhờ đến em thôi. Em làm sau giúp được anh mới được cơ chứ. Em yên tâm đi. Chúng ta học vào buổi chiều mà, vả lại lớp ta con gái chỉ có một4 đứa, anh sẽ rủ một nhóm cùng với mấy đứa con trai khác rủ tụi nó đi mua đồ trang trí cho sinh nhật, và anh sẽ cho tụi nó uống thuốc sổ vào sáng thì buổi chiều anh đố tụi nó đến lớp được, và một nhóm khác em sẽ rủ tụi nó đi mua đồ ăn bánh trái thế là xong. Ban đầu thì Loan cũng không chịu nhưng sau một hồi lâu nghe thằng bồ nó dụ thì nó cũng chiều theo và làm theo kế hoạch của Hùng.

Đúng như kế hoạch đã đạt ra, thì đúng vào ngày hôm thứ bảy ấy, có tiết dạy học của Ngân.

Khi nàng vừa bước vào lớp, ồ gì đây! Các em tổ chức tiệc à! Loan chạy tới nói với cô. Dạ hôm nay là sinh nhật của em, cô cho em một ít thì giờ để tổ chức tiệc nha cô. Ngân vốn dĩ rất yêu thương học trò của mình thì liền đồng ý ngay, nào có ngờ tụi nó hiện đang giăng sẵn một cái bẫy rất ư là độc lớp cho cô đạp vào. Rất sẵn sàng thôi, và cho cô tham gia với nha! Loan cười mừng rỡ vui tươi cùng với những bạn khác. Bất chợt cô Ngân liền hỏi sau em không thông báo cho những bạn nữ khác biết trước hôm nay chỉ có 5 em nữ vậy. Dạ có chứ tại cô không biết đấy thôi, một số bạn bị bệnh vào ban sáng lúc tụi nó đi mua đồ cùng thằng Hùng thay vì mua đồ xong thì về nhà liền đi, đằng này Hùng lại rủ tụi nó ra quán gió ở Thủ Đức chơi và tụi nó bị sai nắng nên đã xin phép nghỉ rồi, còn vài bạn khác thì em không biết. Đến đây thì chúng ta cũng có một câu hỏi đặt ra sao lại có tới 5 bạn nữ khác nữa đây, và kế hoạch đen tối của tên Hùng liệu có thành công hay không đây ?

5 người này là Nga, Cúc, Thu, Hạnh và Loan. 4 đứa kia là bạn thân của con Loan. Và tụi nó cũng là mấy đứa hư hỏng, trong đó đã có 3 đứa trừ con Cúc ra là chưa bị đụ qua còn lại là những đứa đã biết qua cặc là gì rồi. Nên tụi nó có mặt vào ngày hôm nay.

Bữa tiệc cũng đã bắt đầu, những đứa học trò của Ngân đang hát hò vui vẻ và cùng nhau ăn bánh trái, dĩ nhiên là nàng cũng cùng vui chơi với tụi nó. Rồi thì ly nước cam của Ngân cũng đã uống hết, chỉ sau khi uống xong ly nước được độ năm phút là Ngân bỗng thấy đầu óc choáng váng, mọi cảnh vật hiện ra trước mắt cô trở nên mù mờ, xoay cuồng chỉ trong vài giây thì Ngân đã đổ gục xuống bàn vì liều thuốc ngủ mạnh ấy. Khi thấy cô giáo đã đổ gục xuống bàn thì Loan chạy đến bên cô và lay nhẹ. Cô ơi! Cô bị gì vậy? Có phải cô bị trúng gió không đấy, sau một hồi lay cô để kiểm chứng xem cô đã ngủ kỹ chưa, và lúc này tụi con trai trong lớp la hò lên " Hoan hô............" thế là mọi kế hoạch đã thành công mỹ mãn.

Tên Hùng là chủ mưu trong vụ này tất nhiên là nó được hưởng cô giáo Ngân đầu tiên. Theo như những gì đã thoả thuận ban đầu thì một lúc chỉ được lên 2 người và việc ai lên trước sau là do oảnh tù tì xem thắng thua. Hùng cùng với 2 đứa khác lên xếp 2 cái bàn học lại và khiêng cô Ngân lên trên. Để bắt đầu một cuộc hiếm dâm tập thể cô giáo của mình. Trong trận hiếp dâm này có tất cả 23 người nam tham dự. Sau khi Hùng lột đồ trên người cô ra thì hắn nhét cặc hắn vào lồn cô và nhấp lia lịa, còn một đứa khác ở phía trên thì vừa hun cô Ngân khắp người, vừa bóp vú cô. Do bị thuốc mê mạnh ngấm vào người thì Ngân chẳng còn biết trời đất trăng sao gì nữa mặc cho bọn học trò của mình muốn làm gì thì làm, sau tên Hùng xuất tinh thì lần lượt đến những tên khác thay phiên nhau lên đụ cô giáo của mình, đứa nào khoẻ thì đụ được lâu hơn còn yếu thì chỉ được một hồi sau vài ba cái nhấp khí đã xịt bắn tung toé. Những đứa con gái khác thì ngồi xem phim sex ở phía dưới. Mà họ thì không được đụ, mặc dù chúng cũng nứng lồn lắm, thử hỏi xem ai coi phim sex sống mà không nứng lồn cơ chứ, ấy là do bạn trai của tụi nó không chịu để cho tụi nó sexy trước mặt mấy đứa khác, và chúng chỉ biết sao bóp lồn và vú qua sau cái áo dài.

Sau khi lần lượt từng đứa một đụ xong cô giáo Ngân, thì Hùng là người được hưởng 2 phát khởi đầu và kết thúc do nó là chủ mưu trong vụ này mà, và tất nhiên tội của nó sau này cũng sẽ nặng hơn những đứa khác. Sau khi hành lạc xong thì họ lao chùi những tinh trùng loen loét khắp nơi trên người cô và trên bàn, rồi mặc lại quần áo đằng hoàng cho cô, xong do đám con gái đưa cô về tận nhà.

Sáng hôm sau, khi cơn thuốc đã hết tác dụng và Ngân cũng đã tỉnh giấc sau một giấc ngủ li bì, và nàng nhận ra có một cái gì đó hơi khó chịu trong cơ thể, và rồi Ngân cũng nhận ra cái lồn của mình không biết sau lại êm ẩm đau nhói từng cơn một. thì nàng đã lột quần áo ra mở đèn lên cho sáng để xem coi ra sau, thì nàng hết sức kinh hãi khi thấy cái lồn mình sưng tái đỏ chét lên, nhưng lại không thấy có dấu vết gì sau một cuộc giao hoan, lúc này nàng cũng bỡ ngỡ không biết chuyện gì xảy. Chỉ thấy tấm giấy do con Loan để lại trên bàn viết rằng " hôm qua cô bị trúng gió và tụi em đã đưa cô về" khi thấy như vậy thì nàng cũng không nghĩ là mình đã bị ai đó hiếp dâm và đụ qua, mà bỏ qua không nghĩ đến đó nữa chỉ đi lấy thuốc thoa vào cho nó bớt đau.

Một tuần lễ sau, khi có tiết học của mình, thì nàng vào lớp và vẫn dạy học như bình thường mọi ngày. Đến cuối buổi thì Loan chạy lên đưa cho cô cuốn băng video. Nói: cô ơi! Đây là cuống băng tuần trước hôm sinh nhật em chúng em có quay phim lại cô mang về coi nhé vui lắm! Và Ngân đã nhận lấy mang về nhà coi. Khi về nhà nàng bật tivi lên để xem những đứa học trò của mình đã quay phim ra sao thì nàng cũng coi một cách vui tươi hớn hở, tụi nó chơi đùa dỡn nhau nào là hát hò lấy bánh kem chét vào mặt chọi lẫn nhau. Thật sự là hôm ấy nàng cũng rất vui nhất là khi xem lại cảnh tụi nhỏ hồn nhiên vui tươi chơi đùa với nhau, làm nàng hoài niệm lại những ngày tháng khi mình còn là một cô bé học sinh thuở nào nay đã khôn lớn có gia đình và đã là một cô giáo. Và rồi Ngân thấy mình tự nhiên ngã gục xuống bàn, lúc này trong tâm thức Ngân hình như là nhớ lại có một cái gì đó đã xảy ra và mọi việc đã diện ra như trên nàng đã bị những đứa học trò của mình hãm hiếp một cách dã man, lúc này Ngân tái cả mặt mày ra khi thấy cảnh ấy, Ngân đã thẩn thờ người ra và lo sợ tột đỉnh, bất chợt nàng chạy đến và tắt tivi đi, chạy thẳng một mạch vào tủ lạnh lấy ra một chai nước suối uống sạch đến cạn chai, đứng ở đấy vài phút tự mình chấn tỉnh lại mình. Nàng tự dùng tay tát mạnh vào mặt mình xem coi đây có phải là đang nằm mơ không, và nàng đã nhận ra rằng đây hoàn toàn là sự thật một00%, " Trời ơi! Mình đã bị những đứa học trò của mình hãm hiếp, đây là một cú sốc rất lớn đánh vào nàng, làm Ngân đứng không vẫn nữa. Sau gần nữa tiếng đứng thẩn thờ người ra ở đấy, nàng định nhấc điện thoại lên báo cho chồng biết, nhưng không được chuyện này mà ảnh biết được thì ảnh sẽ chết mất làm do đây hả Ngân ơi, sau mày lại để có thể xảy ra cái chuyện tày trời này được cơ chứ. Đó là những lời trách móc chính bản thân mình trong lúc tuyệt vọng này. Hay là mình đi báo cảnh sát, ấy mà không được, hay là mình tự tử đây. Nàng lấy con dao cạnh ấy nhưng khi nhìn thấy lưỡi dao sắt bén ấy, thì nàng càng hoảng sợ thêm. Sau gần một ngày ngồi xuống tại nhà bếp. Ngân cũng đã lấy lại hết căn đảm xem coi xảy ra chuyện gì tiếp vì nàng vẫn chưa xem hết cuốn phim mà. Lần lượt hết đứa này đến đứa khác chọc con cặc bẩn thỉu của chúng vào lồn nàng mà nất trong lúc nàng bị bất tỉnh, thì sau khi đến lượt thằng Hùng đụ nàng lần cuối trong phim thì nhảy qua cảnh khác. Cả đám chúng nó hiện trước màn hình. Con Loan là đứa dẫn đầu trong đám và cũng là đứa phát biểu. Hello cô Ngân kính mến của chúng em ạ! Khi cô coi đến đây thì cô cũng đã hiểu ra chuyện gì đã xảy ra đến với cô. Cô ạ! Cô đừng buồn nhé! Chúng em thành thật xin lỗi cô. Nhưng chúng em cũng có một yêu cầu nho nhỏ đòi hỏi ở cô. Như cô biết đấy cuốn băng mà cô có được trong tay thì tụi em cũng có cô đừng huỷ nó đi nhé! Hãy để dành mà thưởng thức mắc công chúng em phải tốn tiền tặng cô cuốn khác. Đụ mẹ mày cái con Loan trời đánh ấy, mày đúng là đứa mất dạy, là đứa mặt người dạ thú mà bấy tao đã tin tưởng thương yêu mày một cách sai lầm. Ngân đã rất giận dữ nếu lúc này mà con Loan có mặt ở đây thì Ngân đã lấy dao đâm chết mẹ nó rồi. Yêu cầu của chúng em là. một đối với các bạn trai thì học muốn cô chỉ dạy thêm cho học trong lĩng vực tình yêu trên giường, 2 là giành cho em gái mấy đứa chúng em chúng em muốn cô truyền đạt thêm kinh nghiệm lúc trên giường mà chúng em cần biết đến trong khi đó lại không có ai dạy cho em hết. Mà cô là một cô giáo lý tưởng để dạy tụi em, nhưng tụi em sợ cô không chịu dạy nên đã mạn phép giữ một ý vật làm con tin giùm. Rồi tới lượt tên Hùng phát biểu. Dạ, em xin chào cô ạ! Để tiếp thêm lời của con nhỏ Loan, tụi em rất ư là yêu cô và muốn làm tình cùng với cô để có những giây phút hạnh phúc ở cùng bên cô. Mong cô đừng từng chối lời yêu cầu của những đứa học trò ngoan này nhé! Trong trường hợp cô mang cuốn băng này tới đồn công an thì hậu quả như thế nào cô cũng biết đấy. Chúng em có thể tố giác ngược trở lại cô đã dụ dỗ tụi em trước. Chắc cô còn nhớ bài học cơ thể sinh lý người chứ. Và nó có ở phần tiếp theo sau đây.

Với những gì mà đám học trò giữ trong tay của mình thì sau nhiều ngày đắn đo suy nghĩ. Ngân đã chịu khuất phục và bằng lòng làm theo những gì họ nói. Ngân đã rủ con Loan và thằng Hùng bàn về giao ước mà chúng đòi hỏi. Tại quán cà phê "Vườn chuối" dạ chúng em đã đến đúng giờ đây thưa cô! Đồ mất dạy chúng mày muốn gì thì nói ra đi. Dạ thằng Hùng nói trước. Lúc này chồng cô không có ở nhà, tụi em muốn mỗi đêm vào lúc giờ đầu cô dạy cho tụi em lý thuyết về tình dục, khi buổi học kết thúc thì sẽ có 2 bạn ở lại để học thực hành, cùng với một bạn nữ nữa trong 5 đứa tụi nó, khi nào tụi nó muốn đến thì đến, còn chủ nhật thì cô được nghỉ ngơi khỏi phải dạy. Đến khi nào chồng cô trở về thì hợp đồng giữa chúng ta sẽ kết thúc. Như cô biết đấy nếu chúng em không giữ hợp đồng thì tụi em cũng sẽ phải chết chùm cùng với cô vào nhà đá ngồi. Ngược lại, nếu cô huỷ hợp đồng thì mọi danh dự sự nghiệp, cùng với hạnh phúc gia đình của cô cũng sẽ tiêu tang hết còn bị tù tội nữa đấy. Vả lại cô đâu phải gái trinh đâu có mất gì mà còn được sướng nữa là đằng khác.Đến nước này thì Ngân chỉ còn biết gật đầu ý, mặc cho tương lai đến đâu thì đến.

Theo như thỏa thuận, thì ngày hôm sau cả đám tụi nó đến nhà cô để nghe cô giảng về lý thuyết làm tình. Mặc dù Ngân không mấy ưa tụi nó vào lúc này thậm chí còn ghét cay ghét đắng chúng nữa là đằng khác. Nhưng cô vẫn là một giáo viên giỏi trong tất cả mọi trường hợp. Sau một:30 phút dạy lý thuyết xong thì Hùng , Cường, Loan là 3 đứa đầu tiên hôm nay được cô dạy thực hành. Như những gì Hùng đã thỏa thuận với Loan thì hôm nay con Loan chính thức được biết đụ là gì. Dưới sự chỉ dẫn của Ngân. 2 đứa chúng nó sẽ là nhân vật chính thực hành bài giảng đầu tiên của Ngân.

cái Loan xoay vài vòng và chiếc khăn tắm đã được tung ra, Loan đã thoát y hoàn toàn, nàng có Loan vào phòng tắm để tắm rửa sạch sẽ, thì Hùng và Cường ở bên ngoài lo chuẩn bị máy Camera để quay phim, và mở cuốn phim con heo để gợi tình. Từ trong bồn tắm một thiếu nữ xuân xanh với máy tóc dài đen nhánh có nhuộm vài sợi vàng hoe hơi uốn cong để xoã ra 2 bên bờ vai, trong thật là khiêu gợi, cộng với điệu nhạc trữ tình lãng mãn vang lên, cô nàng đang tiến xuống từ từ từng bước một từ trên cầu thang xuống, rồi Loan nở một nụ cười thật dâm đãng để mời gọi khiêu khích, Loan liếm lép môi mình vài cái rồi cứ thế mà đi thẳng xuống đất, Loan có một khuôn mặt khá ư dễ thương và nhất là tràn đầy nhựa sống của tuổi xuân xanh của những cô gái mới lớn, cùng với một nụ cười thật duyên dáng, nàng cao mộtm60 tuy không phải là cao, nhưng nó rất thích hợp với những cô gái ở xứ sỡ Việt Nam. Rồi nàng tiến lại gần nơi 3 người Hùng, Cường và cô giáo Ngân đang ngồi ở đấy để xem cô thoát y, mà nói đúng hơn là thoát khỏi cái khăn tắm chứ không phải là thoát y. Mảnh khăn tắm mà Loan khoát trên người được kéo xuống rất sát để lộ một vùng ngực trắng phao thật là bắt mắt cộng với một cái rãnh thật sâu do cặp vú tạo nên thật khêu gợi biết bao làm cho tên Cường lé cả mắt khi nhìn vào bên trong ấy. Loan múa nhảy theo điệu nhạc một hồi lâu với đủ các tư thế khiêu dâm gợi dục một phần do cô giáo Ngân chỉ dẫn một phần do nàng học được từ phim ảnh rồi nàng kéo nhẹ từ từ cái khăn lên khỏi chân nàng để lộ một khoảng đùi trắng mịn mời mọc khêu gợi Hùng.

Lúc này tay Hùng đã không kềm chế nổi nữa rồi trước cảnh khiêu dâm ấy mà con nhỏ bồ nó không chịu mở ra hết cho nó thưởng thức thân thể của nàng. Hắn chạy lên nhảy cùng với nàng, và rồi hắn nắm lấy cái khăn tắm của Loan kéo mộtmột thân thể cũng khá lý tưởng đấy, so với người mẫu thì tất nhiên là thua xa, ngực nàng thì trắng phao, giờ nó đã to cỡ trái cam và đủ chín mọng để cho người hái rồi, nhất là nó còn rất săn chắc do gái còn trinh mà ít khi bị bóp qua nên còn rất tốt, 2 núm vú của Loan thì đỏ hồng và khá to đấy, còn phần dưới hán thì lông lá không nhiều mà cũng không quá ít nó rất ư là biết mọc đúng chỗ không như một số cô gái khác lông lồn mọc tràn lan ra cả 2 bên, mỗi khi bận bikini đi bơi hoặc tắm biển đều phải cắt tỉa gọn ràng trước đó. Hùng đang ôm chặt bạn gái mình từ phía sau và nhảy theo điệu nhạc slow 2 tay Hùng thì mò nắn xoa bóp 2 trái cam của Loan, còn Loan thì tê mê mắt nhắm ghiền lại để thưởng thức những cảm giác từ các đầu ngón tay mang lại do Hùng xoa bóp cho nó. Khi đã nhảy chán chê, Hùng bế Loan lên , đi vào phòng ngủ của cô giáo Ngân và đặt Loan lên trên ấy. Hùng ôm hôn Loan nồng ấm thấm thiết, 2 người họ lưỡi quyện vào nhau trao đổi cho nhau nước miếng như thể họ trước đây chưa được hôn qua lần nào hết. Rồi Hùng dịch chuyển xuống lần lần từ mặt đến tai và cổ nàng Hùng đều hôn hết không chừ chỗ nào. Tiếp đó Hùng hôn vào vú và bóp nhè nhẹ vào trong quá trình hôn Hùng làm đủ mỗi thứ như cô giáo Ngân đã dạy trước đó. Làm cho Loan tê mê sướng không thể kiềm chế được nàng đã rên rên trong cổ họng, khi đã bú vú con nhỏ Loan chán chê, thì lúc này vùng hán của Loan đã rỉ ra tí ít nước nhờn từ lồn cô. Hùng vừa dịch chuyển xuống vùng lồn của Loan thì liền lúc đó cô Ngân đã nhắc nhở Cường lên thay chỗ của Hùng ban nãy đừng để cho nó ngừng kích thích, như vậy sẽ giảm bớt độ sướng trong lúc làm tình nếu để ngừng không kích thích vú của Loan. Cái đầu tiên là Hùng lè lưỡi ra quét một cái để liếm hết nước nhờn rỉ ra trước đó, rồi nhè nhẹ hắn dùng tay mở 2 mép lồn của Loan ra lúc này nó đã hé mở bởi sự kích dâm từ nãy giờ Hùng dùng lưỡi quét lên xuống 2 bên mép lồn trước, nó có màu đỏ tươi thật là đẹp, được vài cái liếm lưỡi thì nước lồn lại chảy ra một luồn cũng khá nhiều và Loan thì rên lên một tiếng lớn lúc này con nhỏ đã lạc lên chín tần mây của sự khoái lạc rồi và nó chỉ biết nằm im một chỗ để thưởng thức thôi và rên rỉ ư ử ......trong cổ họng. Do con Loan đã bị nứng lồn từ lâu mà không được thoả mãn nay nó được liếm lồn như thế thì bao nhiêu nước ứ đọng trong lồn nó bấy lâu nay đã có dịp chảy ra không ngừng. Thằng Hùng liếm đủ chỗ không chừ một tí nào hết nào là mút hột le liếm môi ngoài môi trong thọc lưỡi vào sâu tít bên trong, chọt tay vào móc chung quanh lồn con nhỏ.
Từ chỗ chỉ rên khẽ trong cổ họng nay con Loan đã bị mất trí hoàn toàn miệng nó không ngừng buông ra những lời dâm ô thô tục. Anh Hùng ơi đừng ngừng bú nhe! Anh bú nhiều lên nữa nhanh lên nhanh lên, đừng để cho nó ngừng nếu không em sẽ chết mất, ôi sướng quá cha mẹ ơi, sao bây giờ con mới có được cảm giác này đây, ôi đã quá, mình con Loan đã nhúng nhảy theo từng cái quét của lưỡi thằng Hùng. Còn thằng Cường ở phía trên cũng đâu có vừa, từ lâu nay thằng Cường cũng để ý đến con nhỏ Loan rồi nhưng vì nó là bạn gái của thằng Hùng nên Cường không thể có cơ hội quen biết vượt xa hơn nữa nay thì nó đã có cơ hội rồi ở phía trên nó tha hồ mà nắn mà bóp vú con nhỏ để thoả mãn sự thèm khát bấy lâu nay mà lại là được bóp chùa nữa cơ chứ. Khi đã thấy con Loan đủ độ chín mùi rồi thì thằng Hùng rời lồn con Loan leo lên phía trước giường chỉa con cặc đã hơi cương cứng vào mặt Loan và bắt nó bú, còn thằng Cường thì thay chỗ Hùng xuống bú lồn con nhỏ. Lúc này thì Ngân cũng vào cuộc, xuống phía dưới mà bú cặc cho thằng Cường. Mặc dù Ngân rất ghét tụi nó vì tụi nó dám hãm hiếp nàng, nhưng từ nãy giờ coi phim con heo của mấy đứa học trò thì lồn nàng cũng nứng lắm rồi nên Ngân đi xuống bú cặc cho thằng Cường. Lúc này bốn người tạo thành một đường thẳng bú lẫn nhau. Do bị tay Cường kích thích ở lồn thì nhỏ Loan không còn hơi sức đâu mà chú tâm cho thằng bồ ruột của nó chỉ ngậm cặc vào họng mà thôi, làm cho thằng Hùng ở trên bắt đầu tức lắm khi nó không được thoả mãn mà phải nhìn người khác nhất là con bồ mình đang được thằng khác bú lồn, máu ghen cũng nó đang bốc lên cuồng cuộn. Ngân bất chợt cũng nhận ra, và nàng đã rời cặc thằng Cường lên thế chỗ cho con Loan bú cặc Hùng, khi thấy có cô giáo bú cho mình thì Hùng cũng bớt giận và nằm xuống dưới giường cho Ngân bú. Ngân cầm cặc Hùng lên ngắm sơ trước rồi dùng miệng ngậm lấy đầu khất bú vài cái rồi dùng lưỡi thoa đều nước miếng lên đầu khất rồi nàng há to miệng ra ngậm hết cặc Hùng vào miệng vì nó chưa nứng to lắm, rồi nàng dùng cái miệng bé nhỏ xin xắn của mình sục cặc cho Hùng được vài cái thì cặc nó đã phồng to ra, lúc này nàng chỉ có thể ngậm được một nữa con cặc nó thôi còn nữa thân dưới nàng dùng tay vuốt ve, cứ thế nàng bú cặc cho Hùng, còn Hùng thì nằm im đấy để hưởng những cơn khoái lạc do cái miệng của cô giáo mình mang lại. Khi đã khá thoả mãn vì phải để dành sức lực đụ con Loan nên Hùng đã ngừng không cho cô bú tiếp nữa vì nếu không thì nó sẽ bị xì khí mất. Trước khi đi đụ con Loan thằng Hùng tiện tay bóp vú Ngân vài cái cho đã cái thèm rồi mới đuổi thằng Cường ra để vào chuẩn bị phá trinh con nhỏ, mặc dù thằng Cường rất tiếc khi phải rời xa cái lồn của con Loan khi nó mới bú được có một tí. Hùng lấy tay nắm con cặc chà nhẹ vài cái vào lồn con nhỏ rồi banh 2 mép lồn ra đút con cặc khá to của nó vào, hắn không thụt vào liền ngay lập tức mà cứ đút cặc vô một tí mà nhấp nhấp ở bên ngoài làm con Loan tức điên người lên chửi nó. Lẹ lên đi cha nội tao nứng lắm rồi mày có đụ thì đút vào liền đi nha! Không thôi tao đéo cho đụ nữa à. Loan lại rên lên vì lồn nó lại bắn khí ra nữa, thằng Hùng biết lúc này con Loan không thể thiếu con cặc của nó được nên nó cứ làm lơ không chịu đút vào, mà cứ nhữ nhữ ở bên ngoài. Khi chửi nó mà nó vẫn cứ làm lơ thì buộc lòng con Loan, phải năn nỉ nó. Anh Hùng ơi! Anh xin em đấy, anh hãy đụ em đi đừng nhữ nữa không em sẽ chết mất, em xin anh thiệt mà, làm liền đi anh! Khi thấy con bồ mình thành khẩn van xin nài nỉ mình thì Hùng bất chợt đẩy mạnh người tới một cái phạch, bất chợt làm con Loan nảy cả người lên do chưa có sự chuẩn bị và nó quá đột ngột đối với mình liền lúc ấy thằng Hùng nằm xuống đè lên con nhỏ 2 tay thì ôm chặt lấy nó còn môi thì hun lên môi Loan không để cho nó vì đau mà rùng mình rút lồn ra khỏi cặc nó. Còn Loan thì bỗng dưng cảm thấy đau rát ở bên trong lồn mình, theo phản ứng tự nhiên của cơ thể thì Loan định rút lồn ra khỏi con cặc của Hùng nhưng giờ đây nó đã bị tên Hùng đè lên người giữ chặt lấy nó, nó có cố dùng sức định đẩy Hùng ra nhưng Hùng quá nặng cho dù nó có vùng vẫy cũng chở nên vô ít, được khoảng một phút nằm im như vậy, lồn con Loan lúc này đã bớt rát và nàng không còn vùng vẫy nữa đã hưởng ứng lại bằng cách hôn nhau với tay Hùng, sau nụ hôn nồng ấm, Hùng ngồi dậy 2 tay nắm chặt eo con Loan và nhịp đều con cặc nó trong lồn con Loan, do gái còn zin lồn con Loan bó thật chặt vào cặc Hùng làm cho nó tê tái cả con cặc khi mới nhấp được có vài cái, do trước đây Hùng chỉ chơi qua mấy con đĩ mà lồn của tụi nó thì lỏng lét, nên bây giờ nó dường như không giữ được nữa rồi, liền vội vả rút cặc ra khỏi lồn con Loan làm Loan tự nhiên đang bắt đầu sướng trở lại sau cơn đau, tự nhiên bị hụt hẫn, rất may là nhà cô giáo Ngân có đủ đồ chơi Hùng bèn nhặt con cặc giả bằng cao su để sẵn dưới đất mà thay cho cặc mình, thì Loan lại lạc vào cơn sướng khoái tiếp tục tay Hùng cố gắng thụt ra vào thật đều tay để cho con Loan hưởng khoái cảm càng nhiều càng tốt. Quả thật Loan là một đứa con gái rất ư là dâm đản, khi từng đầu cuộc tới giờ đã trôi qua cả giờ đồng hồ, nó ra rất nhiều nước mà dường như nó vẫn chưa đạt khoái cảm đến cực điểm, cứ như vậy con Loan rên la um xùm và uốn éo người theo tay của Hùng cùng với con cặc giả bên trong lồn nàng, thì Hùng từ từ cũng lấy lại phong độ và cho cái chuối thịt vào thay cho đồ nhựa ấy. Mới vào Hùng liền nhấp thật nhanh mạnh một cách vũ bạo liền tức thì con Loan bắn khí ra xoè xoè làm ướt nhem con cặc của Hùng, cứ thế sau khoảng một5 phút, lúc thì vũ bạo, lúc thì mềm nhẻo nhè nhẹ và thay hết kiểu này tới kiểu khác. Thì con Loan đã đến cực điểm của khoái lạc khi nhận ra bạn tình của mình đã đến hồi kết thúc thì Hùng cũng không cần kiềm chế mình lại nữa, liền ôm chặt lấy Loan thụt mạnh gào thét dữ dội làm cho cả hai cùng lúc đạt cảm khoái cực đỉnh xuất tinh cùng một lúc một dòng khí đặt sệt nóng hổi bắn vào âm đạo của Loan và bay tận vào trong. Trong đó, tay Hùng có được một cảm giác mới lạ là cặc nó tuy bấy lâu nay đã ăn qua nhiều cái lồn, nhưng đây là lần đầu tiên nó biết được sự co bóp của một cái lồn lên con cặc nó là có cảm giác sướng khoái như thế nào. Còn Loan thì khỏi nói nó quá thoả mãn là đằng khác khi lần đầu được đụ mà đã sướng đến như vậy, thì sau này nó sẽ trở thành một con nhỏ rất ư làm dâm đãng. Cùng lúc thằng Hùng đụ con Loan thì 2 người còn lại là Cường cùng cô giáo Ngân đã khởi động ở kế bên 2 người họ đã bú nhau ở kiểu 69 thằng Cường thì có con cặc không được lớn lắm theo yêu cầu của Ngân thì nó được xem là không đạt yêu cầu nhưng mặc cho là cặc gì chỉ cần có trong lúc mình đang nứng là cũng thấy đã rồi, hơi đâu mà đòi hỏi. Còn Cường thì khá là mê cái lồn của cô giáo tuy không phải là cái lồn lý tưởng đối với nó vì ước muốn của nó là muốn ăn một cái lồn còn trinh cơ. Mặc dù cả 2 cũng không hài lòng cho nhau lắm nhưng mặc kệ. Họ vẫn bú nhau say mê, nước nhờn của cô giáo Ngân đổ ra rất lẹ khi bị nứng từ nãy giờ cộng với bên cạnh cô đang có một cặp khác rên rỉ, thì nàng đã tuôn trào nước suối ra lên láng làm ướt hết cả mặt tên Cường, tên này còn dỡ là hắn không chịu dược mùi tanh của nước lồn nên chẳng chịu mút uống hết mà để cho nó chảy lên láng ra trên giường và dính đầy vào mặt nó, rồi Cường nằm xuống cho Ngân ở thế chủ động cưỡi ngựa trên người nó, nhưng mới chỉ được có 5 phút thì Ngân cảm nhận được thằng nhỏ thằng khóc trong lồn nàng, Ngân bèn ngồi bẹp xuống người để cho nguyên con cặc của nó nằm trong lồn nàng hưởng những giây phút sướng khoái cuối cùng trước khi nó teo lại còn bé xíu trong thật thảm hại, mà trên thực tế thì Ngân chưa đi được nữa đường nữa là đằng khác. Biết sau bây giờ đành phải chịu thôi khi tay Cường này quá tệ. Ngân nghĩ có lẽ mình sẽ phải huấn luyện cho nó thêm. Rồi 2 người nằm ở đấy coi cặp kia cho đến hết. Thì 3 người nằm ở đấy nghĩ ngơi và nói chuyện. Khi biết được cô giáo Ngân chưa đạt được gì hết trong đêm nay mà giờ thì 2 đứa tụi nó cần dưỡng sức cho thằng con nhỏ. Còn con Loan thì đã quá mệt sau màn giao hoan nên vừa kết thúc thì nó đã ngủ mất.
3 người họ, bèn đi ra phòng khác để xem phim và nghỉ ngơi thì lúc này tên Hùng đã lợi dụng cơ hội đi vào nhà toilet rồi Hùng gọi điện thoại kêu thêm 2 thằng khác tới, khi nhận được điện thoại nói là sẽ được đụ cô giáo trước thời hạn và lúc này trời không tối lắm mới có một0 giờ. Nên 2 đứa kia vội vả chạy xe tới nhà cô.
Reng reng ......... một hồi chuông cửa vang lên, thì cô giáo Ngân vội khoác chiếc áo ngủ vào. Hùng, Cường thì tạm lánh vào nhà trong. Ngân ra mở cửa, rất bất ngờ khi thấy 2 đứa học trò mình là Tuấn và Hưng, sao em lại tới vào lúc này hôm nay đâu phải là ngày của 2 đứa em, thì Hùng liền bước ra nói: dạ do em gọi tụi nó tới đấy. Cô hãy để cho tụi nó vào nhà rồi nói gì thì nói. Theo như thoả thuận thì 2 đứa tụi nó không phải vào ngày hôm nay.
Hùng nói : cô biết đấy 2 đứa tụi em thì vừa mới xong trận, cần phải nghỉ ngơi thêm, mà cô thì chưa đạt được cái gì hết cả phải không nào, cô hãy thật lòng đi? Cô có thể chọn lựa, một là cô sẽ được sướng ngay bây giờ, 2 là cô đuổi tụi nó về nhưng cô phải đợi thêm một, 2 giờ đồng hồ nữa. Nhận ra thằng Hùng biết được ý nghĩ của mình, Ngân cũng chẳng thèm dấu nữa.

Được thôi cô cũng chẳng thèm giấu mấy em nữa đúng là cô nứng lắm rồi, cô sẽ đồng ý cho Tuấn và Hưng vào chung vui đêm nay nhưng mấy đứa phải giữ kín chuyện này đấy nhe!ù và không được cho đứa khác biết là có cái ngoại lệ này nhé! Quan trọng nhất là phải đưa được cô lên chín tầng mây đấy, không thì cô sẽ phạt cho đấy, tụi nó lúc này mỉm cười và trả lời: ừ tụi em đồng ý.

Rồi 2 đứa đó đi vô nhà, Ngân nói: mấy em này dọn mấy cái ghế salon vào một bên đi nhé để có chỗ rộng. Khi dọn dẹp xong rồi thì 2 đứa kia lột bỏ quần áo trên người ra, cùng Ngân vào buồng tắm. Trong lòng rất là sung sướng còn Ngân lúc này thì khoái chí lắm vì lâu nay thì nàng chỉ có một mình chồng đụ thôi và mỗi lần như vậy thường chỉ có 2 cử, có hôm thì nàng cũng sướng thiệt nhưng thường thì chồng nàng sướng nhiều hơn nàng nhiều và nàng biết đêm nay nàng sẽ có một cuộc vui mà nàng không thể nào quên được. Tiếng nước chảy ào ào từ cái vòi sen ra và 4 đứa học trò của nàng thoa sữa tắm rồi kỹ cọ tắm táp cho nàng, còn phần nàng thì đứng yên ở đấy để cho chúng muốn làm gì thì làm. 4 đứa này nhất là 2 tên mới vào sức lực còn sung mãn họ đã hun hít sờ mó nắn bóp khắp nơi trên cơ thể nàng không chừa một chỗ nào hết bóp vú nè rờ lồn nè, đánh đít nè, móc lồn nè....làm đủ mọi thứ mà chúng thích. Khi đã tắm thỏa thê cho nàng thì chúng chìa 4 con cặc dài tòng ngòng ra bắt nàng bú, do cùng một lúc có tới 4 con cặc mà nàng thì chỉ có một miệng 2 tay, nên đã phải se tua phục vụ chúng. Khi màn dạo đầu kết thúc thì chúng bế nàng về phòng khách và đặt nàng nằm xuống đất. 2 đứa cũ thì rồi trên ghế xem trước nhường chỗ cho 2 đứa mới vào đụ cô giáo mình. Tuấn thì nằm dài ra đút cái đầu nó vào háng nàng mà bú lồn nàng. Do đã tắm rửa sạch sẽ nên nó chẳng ngại gì khi bú cô giáo mình, lồn Ngân thì to hơn của con bé Loan nhưng vẫn còn tốt chán, Tuấn ngậm 2 mép lồn nàng mà bú một cách say xưa rồi từ từ mà dùng lưỡi tấn công vào tận bên trong tuy không phải là tay thiện nghệ vì nó còn hơi thiếu kinh nghiệm nhưng cũng đủ làm cho nàng rỉ nước ra. Còn thằng Hưng thì khởi sự bằng cách bóp vú nàng trước rồi bú vú sai xưa cho nàng nứng lên cái đã rồi mới dí con cặc của hắn vào cho nàng bú, lúc này thì nàng đã quá quen khi đã bú qua 2 con cặc của 2 đứa hồi nãy nên cũng chẳng thèm ngại ngùng gì vừa dí vào thì Ngân chụp liền bú mút sụt li lịa, một hồi sau thì thay đổi vị trí cho nhau, lúc này nàng quì ở tư thế chồm hổm chổng đít lên cho thằng Hưng bú lồn và nàng thì bú cặc cho thằng Tuấn. Tay Hưng này vừa bú lồn nàng vừa đét vào đít nàng chát chát liền tay làm nàng vừa nứng vừa đau nhảy đành đạnh. Tức tối khi bị đánh đau thì nàng càng mạnh tay với thằng nhỏ của Tuấn làm nó bị nàng vùi dập tơi tả, và tay Tuấn cũng chẳng vừa liền tay bóp vú nàng thật mạnh như thể muốn bóp cho vú nàng nát ra để trả thù cho cái tội làm đau cặc nó. Đau qúa nàng chịu không nổi Ngân đã van nài chúng đừng chơi kiểu này nữa, thấy thương tình cô giáo mình cho chơi miễn phí chúng đã dừng không hành hạ nàng nữa, rồi đặt nàng nằm xuống đất trở lại, lúc này nàng không cần bú cặc nữa mà cả 4 đứa tụi nó nhào vô cùng một lúc làm cho nàng sướng lên 9 tầng mây. 4 người cùng lúc kích thích nào là lồn nào là vú nào là hôn, thử hỏi xem làm sao nàng không sướng điên lên được cơ chứ, cứ thế mà chúng bú nàng suốt nữa giờ đồng hồ, nàng thì đã nứng lên đến tột đỉnh rồi rên la um sùm. Oâi ôi .......sướng quá mấy em ơi, cô lại ra nữa rồi, đừng bú nữa không cô sẽ sướng vì chết mất, người Ngân mồ hôi dễ dãi ướt đẫm và hồn bay phách lạc. Còn tụi nó thì mặc cho cô van nài xin xỏ vẫn cứ thế làm tới. Nè cho cô nứng chết luôn nhé, cô ra nước nữa đi chưa đủ đâu khi nào đủ thì tụi em mới chơi cô được cô gáng tí nữa đi nhé! không mấy anh ạ em van đấy! Hãy tha cho em đi, do không chịu nổi nữa nàng đã phải hạ mình kêu chúng bằng anh, vì nàng có muốn vùng mình để thoát thân cũng chẳng được khi đã bị chúng giữ chặt cả tay chân. Khi thấy cô không còn chịu nổi nữa và đã hạ mình kêu tụi nó bằng anh, thì tụi nó đã buông tha cho nàng vả lại từ nãy giờ tụi nó cũng nứng lắm rồi nhưng phải chịu đựng vì chúng muốn thấy cái mặt dâm đản của cô khi nứng đến mức chịu không nổi phải van xin chúng. Chúng mới hả dạ chơi cô lúc này sẽ sướng hơn.
Thằng Tuấn đã đút cặc vào một phát một đâm cho lún cán, Ngân bỗng nảy người lên một cái cha mẹ ơi đã qúa, đừng rút ra nha anh để nó nằm yên trong ấy. Và Tuấn đã làm theo để y nguyên cho con cặc nó nằm ở trong. Lồn của Ngân lúc này co thắt dữ dội và phóng khí ra lai láng bao nhiêu cảm giác sung sướng lạ thường dâng trào chảy khắp trong cơ thể nàng, dường như là từ trước đến nay nàng chưa từng thấy đã sướng đến rợn người như thế. Khi đã thấy lồn cô không còn co bóp cặc mình nữa thì Tuấn đã từ từ nhấp lên nhấp xuống rồi càng ngày càng nhanh mà đụ lia lịa. Oâi đã quá mấy bây ơi, lồn của cô chơi đã thiệt đấy, hôm nay tao nhất định sẽ chơi cho banh lồn cô đến khi nào con cặc tao chịu hết nổi thì thôi, cô ơi ! sao lồn cô nó bót quá vậy cô ? em đụ banh lồn cô luôn nha! lúc này trời có đánh đi nữa thì nàng cũng chẳng còn biết, chứ nói gì đến việc trả lời câu hỏi cho tụi học trò của mình do nàng đang tê tái vì sướng và đang lang thang du ngoạn trên 9 tầng mây, chỉ có tiếng rên rỉ, la ó, lẹ lên lẹ lên mạnh nữa nào, đừng cho nó ngừng. Thấy tên Tuấn chơi cô giáo mình đã qúa tên Hưng bèn đút cặc vào bắt cô mình bú, nhưng lúc này cô chẳng còn hơi sức đâu mà bú cho nó mà chỉ để nguyên con cặc nằm trong họng mà rên rỉ. Tay Hưng tức lắm nhưng đành phải chờ thôi chứ biết sau. Sau 3 lần Ngân xuất tinh thì tay Tuấn đã đến lúc cũng phải ra thôi, nó thụt một cách vũ bão trong những giây cuối cùng rồi bắn tinh khí xối xả vào trong lồn nàng.

Khi thấy tên Tuấn ra rồi thì thì tên Hưng liền nhảy vào đuổi tay Tuấn ra, lật cô lại ở tư thế quỳ kiểu con chó, rồi thút dương vật vào thọt lia lịa cho đỡ tức vì nó đã phải chờ từ nãy tới giờ rồi. Cho cô chết nè vì dám để em chờ hả chết nè chết nè.....Rồi thì tay Hưng cũng xịt khí xối xả như tay Tuấn ban nãy vào lồn nàng. Hưng lúc này có phần hơi tiết rẻ, cũng tại nó thôi ai bảo chơi cho lẹ thì ra cũng lẹ thôi. Cho đáng đời!

2 tên Hùng và Cường không vội vả gì vào cuộc, vì chúng biết cô giáo mình còn đang tê chưa hoàn hồn lại đâu, vì giờ đây 2 đứa chúng nó đang muốn giở chiêu mới để đụ cô đây. Khi đã hoàn hồn lại rồi thì Tuấn hỏi. Cô Ngân ơi! Cô thấy thế nào có đã không, đã lắm ..... ngân vừa thở vừa trả lời, cô sướng đến phát điên lên được, trước tới giờ chồng cô chưa bao giờ cho cô có được khoái cảm như thế này đâu mấy em ạ!


Thì tên Hùng hỏi: vậy giờ tụi em vào được chưa vậy cô? Ngân đáp, chưa để cô nghỉ thêm tí đã, 2 em ráng chờ tí để cô thở lấy hơi cái đã không cô chết mất. Khoảng 20 phút sau thì cô đã hoàn hồn trở lại. Tên Cường nói: cô giờ hãy cưỡi ngựa em nhé! từ trước tới giờ em chưa được đứa con gái nào cưỡi qua hết à! Được thôi Ngân đáp. Còn trong đầu Ngân lúc này thì nghĩ thầm "cho mày chết nè, bà mà cưỡi ngựa thì cho mày gãy cặc luôn chứ có lồn chùa cho đụ mà còn đòi hỏi hả" Và Cường nằm xuống Ngân leo lên phía trên, nắm lấy con cặc nó đưa vào lồn nó rồi ngồi từ từ xuống. Con cặc của Cường ngập lún cán trong lồn nàng, nàng sàn tới sàn lui trước khi cưỡi ngựa cho nó. Tên Cường thì nằm đó mà thưởng thức ở tư thế này người đàn ông không cần vận động mà hoàn toàn nằm im để thưởng thức từng cái nhún, cái vặn của người phụ nữ nên rất sướng. Và ra cũng lẹ hơn vì mình không thể tự chủ được khi đã tới rồi mà không ngừng lại tức nhiên là bị xì khí sớm.

Xong tay Cường giờ thì đến lược tay Hùng, trận chiến vào lúc này để lại một bãi nước lên láng vừa tinh khí vừa mồ hôi của họ. Hùng lấy tay bết một ngụm tinh khí lên. Rồi chổng cho mông cô giáo chỉa lên trời, hắn nhét đám tinh khí ấy thoa đều nó vào đít Ngân, thì Ngân bỗng trở người phản đối với trò chơi này của tên Hùng. Không được, em không được đụng vào chỗ ấy, cô cấm em đấy, thì tên Hùng liết mắt một cái 3 tên kia đã hiểu ra vào nhào tới đè cô xuống đất. Ngân liền dảy dụa lung tung đạp khắp nơi! Tức quá do tên Hùng ở phía dưới bị cô giáo đạp cho mấy cái vào người hắn bèn đè chân cô xuống rồi chồm lên tát cho cô mấy bạt tay. Đồ đê tiện mày dám đá ông hả, cái con đĩ rẽ tiền kia. " bóp, bóp.....cho mày chết nè" bị đánh vài cái đau như trời giáng, Ngân biết mình có giẫy dụa cũng bằng thừa khi cá đã nằm trong thớt rồi. Thì nàng ngoan ngoãn nghe theo. Vừa khóc uất vừa phải phục tùng chìa mông ra cho tên Hùng chơi lỗ đít mình. Thế là một lần nữa Ngân lại bị mấy đứa học trò mình hiếp dâm. Do đít Ngân lần đầu tiên bị chơi nên nó cóc chịu mở ra làm cho thằng Hùng cứ đút hoài mà vẫn chỉ vô được có một tí thì lại rớt ra trở lại, và phải nhờ đến 2 đứa kia giúp sức keo banh đít nàng ra, rồi Hùng cố luồn từng tí một cố gắng lắm thì mới dí vào được có cái đầu khấc Ngân đau thốn cả người và ngưng ngưng chảy nước mắt ra, còn hắn thì chẳng màn gì cả mặc cho cô giáo mình đau gì thì đau hắn nhất định phải nông cái lỗ đít của nàng ra mới được miễn là mình sướng là được rồi, từng khúc một hắn cũng đút được hết con cặc hắn vào đít Ngân. Cặc hắn lúc này nằm trong bị đít Ngân kẹp lấy cứng ngắt, hắn định dùng sức kéo mà mỗi lần dùng sức thì cả 2 đều đau thốn lên Ngân phải gồng mình lên chịu đựng, hắn cũng nhấp được nhưng chỉ là chút ít, do bị ép dữ qúa trong cái lỗ đít hắn chỉ đụ được vài nhát thì xịt khí xèo xèo vào tận trong lỗ đít Ngân. Tiếp đến nàng còn bị 3 đứa kia thay phiên nhau hiếp cái lỗ đít nàng.

Khi đã đụ xong đít nàng rồi nằm thiếp đi và ngủ. Ngân cảm thấy tụi nhục và nhất là đít nàng giờ đây đau lắm nàng chỉ biết nằm ở đó mà khóc than cho số phận nhưng biết làm sao bây giờ khi đã phóng lao thì phải theo lao thôi chứ biết làm sao.

Đến khoảng 4 giờ sáng thì Loan bỗng trở mình thức giấc và nàng đi vệ sinh, thấy không thấy một bóng người nào hết thì nàng ra phòng khách và thấy cảnh 5 người họ nằm lăn lóc mà ngủ. Khi đã khoẻ người lại rồi thì Loan lại nứng lồn trở lại. Nó tới đánh thức họ dậy, khi thấy Loan thì 3 tên Tuấn, Hưng và Cường lại nổi máu dâm lên. A ha ! có con mồi mới đây, lần này thì họ quyết tâm đụ cho được con Loan, mặc cho có thằng bạn trai nó ở đây cơ chứ, khi chúng biết mình có tới 3 đứa mà nó thì chỉ có một thì đêm nay ăn thịt con bồ nó là cái chắc. Chúng liền nhảy lên ôm con Loan kéo xuống, hôn hít sờ mó lung tung. Còn con Loan thì ra vẻ giãy dụa phản đối mà thật tình những cái nhảy của nàng chẳng có tí lực gì cả. Vì khi nứng thì cho thằng nào đụ mà chẳng giống nhau. Còn tên Hùng thì biết đã định cục rồi và một mình nó thì không thể nào đánh lại 3 thằng kia, nên mặc cho chúng hiếp dâm bạn gái mình. Và nó liền thấy cô Ngân ở bên cạnh nên nó đã đề ra ý kiến.

Eâ ! cái gì đó Hùng mày định phản đối hả! Tao làm gì có phản đối khi 3 đứa tụi mày mà tao phản đối chống lại không cho mày đụ con bồ tao thì tao chẳng khác nào chán sống à. Mày biết vậy thì tốt ngồi im đấy coi một lát sẽ tới phiên mày. Còn phần Loan thì khoái chí lắm vì bản thân nó cũng muốn mình bị hiếp bởi 3 đứa này. Hùng nói: mày như vậy là không hiểu ý tao, có cô Ngân ở đây cho 2 con nhỏ đụ nhau cái đã vì tao chưa thấy qua Lesbian sống bao giờ. Khi nghe tên Hùng nói như vậy tụi nó thấy cũng có lý. Và nén lại tí. Lúc này thì Ngân tự đứng dậy không cần đợi bị đánh nữa. Ngân và Loan ôm nhau, ôi thật là mềm sao lạ giữ vậy ta cả 2 đều có chung một câu hỏi không ngờ da thịt nhất là cặp vú của phái nữ sao có thể mềm mại thế như thế nữa cơ đến 2 đứa giờ này cũng biết tại sao mấy con trai khoái ôm ấp và bóp vú của họ. Và còn hơi e thẹn dè dạt trong những giây ban đầu mà Ngân cùng Loan khi mặt đối diện nhau, nhưng vì cả 2 đứa họ đều là những con quỷ cái dâm đãng, khi thử người đồng phái với nhau họ cũng muốn biết thêm cảm giác của nó ra sao, khi cả 2 họ đều xin đẹp trắng trẻo da dẻ mịn màn mềm mại. Họ đã chính thức môi kề môi áp sát vào nhau để tiến vào ngưỡng của sự đồng tính tội lỗi. Họ ôm nhau hôn nhau thật nồng ấm, giữa hai đôi môi thật mềm mỏng dịu ngọt đặt trưng của phái nữ. Rồi họ từ từ hôn lên khắp thân thể của đối phương những thứ mà họ có nhưng chưa bao giờ họ được nếm thử. Họ ôm trầm lấy nhau 2 cái vú của 2 đứa ép chặt vào nhau và họ dùng hết sức của đôi bàn tay ôm sát đối phương lại với nhau, cảm giác thật ngây ngất biết bao ở vùng vú mà những lúc mấy đứa con trai ôm họ tuy sướng ngất ngây nhưng cũng không bằng bây giờ, Loan đã chủ động bú vú cô giáo mình trước, ối chà đây là núm vú nè, nó nham nhám lưỡi của mình, còn vú Ngân thì sướng biết bao nó hả hết cỡ cái miệng của nó ra cũng chỉ ngậm được có một phần 3 cái vú của cô giáo, ước gì nó có cái miệng đủ bựng để ngậm hết nguyên cái vú vào nhỉ thì Loan nhất định sẽ ăn tươi nuốt sống nó. Thôi như vậy cũng đã sướng lắm rồi ở đời mà làm gì có chuyện thập toàn thập mỹ.

2 đứa Ngân và Loan giờ đang nằm dưới đất ở tư thế 69 để bú lồn cho nhau. Đây lồn sau, nó kỳ kỳ thế nào ấy Ngân thầm nghĩ mà từ trước tới giờ nàng chỉ được mò mẩm nó qua chứ còn nếm thì không thể nào làm được, giờ thì trong đêm nay, nàng đã có thể gọi là thử qua đủ mọi khoái lạc của cuộc đời. Giờ đây có bắt nàng chết nàng cũng chịu, thử hỏi xem trên đời này có mấy ai được hưởng cái hạnh phúc của nhục dục thể xác như mình cơ chứ. Nàng liếm lấy bú để rà soát từng li từ tí một như thể chỉ sau đêm nay thì nàng sẽ không bao giờ biết đến lồn của một phụ nữa khác là thế nào, nhất là hột le là thứ ngon nhất mà nàng cứ nhấm nháp ăn mãi. Đụ là để cho lồn mình được sướng nhưng bú lồn là để cho cái miệng được sướng. Nàng đã ăn biết bao món của ngon vật lạ nhưng con sò lông đặc biệt này là cái mà sau mấy mươi năm làm người lần đầu tiên nàng mới được ăn. Vì thế mà cả hai họ hoạt động miệng của mình còn nhiều hơn là lồn của họ, họ ăn mãi ăn mãi mà không biết chán. Trong đầu Ngân nghĩ sau này nàng nhất định khi nào có dịp sẽ rủ con Loan qua nhà để nàng được ăn lồn của nó lần nữa.

Khi cả hai ăn đã đời thì cũng là lúc cả 3 đứa Cường, Tuấn và Hưng đè Loan ra đụ cho sướng cặc tụi nó một lần nữa trước khi trời sáng. Cũng như không bỏ qua cái lỗ đít của con Loan vì sau đêm nay họ sẽ không có cơ hội thứ 2 nào để đụ Loan lần nữa. Còn tên Hùng thì đè cô giáo ra đụ cho đỡ ghen tức khi thấy con bồ mình đang bị mấy đứa khác hãm hiếp và trong đầu nó đang nghĩ kế hoạc để hãm lại con bồ của mấy đứa này. Phần Ngân thì rất vui khi thấy nó tức điên người lên mỗi cái dập của nó vào lồn nàng càng mạnh bao nhiêu thì nàng càng vui trong lòng bấy nhiêu. " cho đáng đời mày nhé con ai bảo mày hãm hiếp tao giờ thì qủa báo rồi". Phần con Loan thì tê mê vì sướng khi có 3 con cặc thay phiên nhau nông cái lồn nàng ra.

Kể từ đó mỗi đêm Ngân đều phải làm đĩ miễn phí cho mấy đứa học trò mất dạy của mình. Còn bọn con trai khi thành công trong việc khống chế cô giáo của mình họ cũng đã nghĩ ra cách khống chế mấy con nhỏ còn lại khác trong lớp ép buộc họ đưa lồn ra cho họ chơi để thoả mãn cơn nứng của họ mà họ không cách nào dám chống cự lại, tất nhiên là những con nào coi được. Từ ấy những thằng đực ngựa trong lớp này đã trở thành những ông hoàng còn các cô gái thì trở thành nô lệ của họ. Họ muốn đụ em nào vào bất cứ lúc nào các em đều phải đưa lồn ra cho họ đụ. Khổ nhất là lúc họ bị chơi lỗ đít con nào cũng nằm lăn ra khóc khi bị một lúc mấy đứa nông tét cái lỗ đít ra.

Khi không còn cách nào để chống đối lại thì họ chỉ còn cách đồng loã với chúng để hưởng khoái lạc xác thịt của việc đụ đéo mang lại. Và các em gái cũng có niền vui khi vào ngày chủ nhật là ngày họ được nghĩ, khi ấy họ đều kéo nhau qua nhà cô giáo Ngân để thưởng thức món sò lông. Trong khi đó thì tên Hùng cũng nghĩ được phương pháp để hãm hiếp bồ của bạn mình và họ thường trao đổi bồ cho nhau để đụ mà khổ nhất vẫn là các cô, vì trong lúc đụ họ đụ tập thể với nhau, vừa đụ vừa đánh các em cho thằng bạn trai của họ tức chơi. Ngôi trường của họ. Nói chính xác hơn là giờ học Sinh vật đã trở thành tiết học chơi bời chát tán đụ tập thể lẫn nhau, mà tất cả các phim sex của mỹ cũng không hoành tráng với số lượng người nhiều cùng hành lạc nhau một lúc.



Thấm thoát thời gian trôi đi đã đến cái ngày mà Ngân được giải phóng khỏi đám học trò mất dạy của mình rồi để có lại tự do không còn là nô lệ tình dục của tụi nó nữa. Và được đoàn tụ với chồng mình.

Vào chiều 25/12 này chồng của Ngân sẽ đi công tác và trở về. Cho nên vào tối 24/12 tụi trời đánh ấy đã đề ra ý kiến tổ chức buổi tiệc chia tay ở nhà cô giáo Ngân để cho tụi nó thoả mãn nhục dục thể xác buổi tối cuối cùng. Trước đó, tụi nó đã để cho đám con gái được nghỉ ngơi 3 ngày không cần đến làm công cụ xả khí cho họ. Nhưng thật chất là để chúng dưỡng sức cho buổi tiệc đêm Noel.

Đêm ấy, nhà cô giáo Ngân được trang trí hết sức hoành tráng và đẹp đẽ, về bề ngoài thì nó là buổi tiệc hết sức bình thường như bao buổi tiệc khác được tổ chức vào đêm noel. Nhưng thật chất thì đây là một buổi tiệc hết sức dâm ô, chát tán và thác loạn nhất từ trước đến nay.

Khi mọi người có mặt đông đủ tại nhà cô giáo Ngân thì cánh cửa chính của ngôi nhà được đóng sầm lại bắt đầu mở màn cho buổi tiệc đồi trụy thâu đêm này. Mạnh ai nấy tự biết mình phải làm gì từ nam lẫn nữ, đã tự thoát y trần truồng như nhộng.

Màn mở đầu tiên, là tiết mục biểu diễn thoát y vũ của các cô gái, mà dẫn đầu là cô giáo Ngân và theo sau là những cô học trò trẻ trung sinh đẹp của cô. Ngân bận một chiếc áo lưới mỏng lét thật khiêu gợi vì nàng không mặc áo lót và quần lót để lộ cặp vú nõn nà với cái núm vú đỏ hồng lòi ra bên ngoài cùng chùm lông đen nhánh ở giữa vùng cấm địa đi từ phòng trong rảo bước ra ngoài với tiếng nhạc sập sình đầy phấn khích, y như những buổi trình diễn thời trang hạng sang khác. Rồi từ từ một cách khiêu gợi và điệu nghệ cô lột bỏ chiếc áo của mình ra cho tụi nam chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô giáo mình và chúng đã la ó reo hò hết sức cuồng nhiệt với màn thoát y do cô giáo mình dẫn đầu, rồi từng người một ra biểu diễn thoát y của các cô học sinh nữ để cho đám bạn trai dâm ô của chúng thưởng thức, khám phá những đường nét khiêu gợi, làn da trắng nõn mịn màn cùng những cặp vú săn chắc thơm mát tươi ngon ngọt dịu và khiêu gợi mà bọn chúng đang ở dưới bình phẩm xì xào to nhỏ, coi lồn con nào lớn, lồn con nào thì bót, lồn con nào thì ít lông. Sau màn khiêu dâm thoát y vũ để mở đầu.

Màn thứ 2 là là độc diễn của cô giáo Ngân tự thủ dâm cùng với một cái vỏ bia, Ngân đã diễn xuất hết sức xuất sắc ở màn này, khi nàng có thể làm cho lồn nàng ra nước nhiều đến nổi ướt sũng cả cái chai mà bọn chúng thấy thoả mãn vào lúc này dĩ nhiên là cặc của tụi nó đã căng cứng lên.

Rồi màn 3 là màn đồng tình luyến ái của 5 cặp nữ, tụi con gái thì say mê nằm trên sàn nhà, "vì ở nhà cô giáo không có đủ chỗ làm một cái sân khấu" mà bú liếm cho nhau một cách dâm đãng, say xưa như mọi khi vẫn thường làm vào ngày chủ nhật ở nhà cô giáo. Các cô giờ đây không còn là những cô nữ sinh ngây thơ trong trắng như thuở nào nữa, họ đã hoá thành những con quỷ cái đam mê làm tình, đụ đéo, sau cho cái lồn mình được tê ra thì thôi. Khi được đám thằng ông con trai gào thét cổ vũ thì họ càng làm nhiệt tình hơn say mê hơn.
Cuối cùng là buổi đại tiệc đụ tập thể lẫn nhau. Hôm ấy Ngân được hưởng nhiều kiểu chơi lạ kỳ và thích thú, do mấy học trò của nàng suy nghĩ ra trong thời gian họ ở nhà dưỡng cặc.
Khi các màn biểu diễn kết thúc thì đám con trai tự chọn cho mình con mồi thích hợp để vui chơi đêm nay. Ngân được 3 thằng con trai lôi vào một góc rồi họ trước tiên chào hỏi nàng một cách hết sức lịch sự mới tiến hành giao hoan cùng với nàng.

Dạ, em chào cô ạ, 3 đứa tụi em sẽ cùng vui chơi với cô trước nhe! Ngân đáp ừ, và nhớ làm cho cô sướng đấy nhé, rồi chúng để nàng nằm dài ra đất, xong một tên đi mang cái bánh kem lại cùng với 2 chai bia, trước tiên chúng dùng bia tới khắp người nàng cho nàng tắm với bia cái đã rồi 6 bàn tay của tụi nó lấy bánh kem thoa chét lên đều khắp người của Ngân, nàng lúc này thấy phấn khích vô cùng khi có trò chơi mới lạ này, mà nàng trước đây không bao giờ nghỉ đến, rồi chúng dùng lưỡi liếm sạch bánh kem trên người nàng đứa thì liếm từ mặt trở xuống, đứa thì liếm từ chân ngược lên, từng phát một cái lưỡi của chúng liếm tới đâu thì nàng rùng mình tới đó nổi hết cả da gà, nhất là khi một tên liếm vú nàng cái miệng hắn vừa liếm vừa ăn bánh kem dính trên người rột rột một cái sai mê thích thú từng cái từng cái một làm Ngân nằm chết cứng sướng tê tái do chúng mang lại cho thân thể nàng mà từng trước đến nay nàng chưa bao giờ được bú vú có bánh kem cả, đang mê man sướng gân cả người thì bất chợt chúng liếm vào âm hộ của nàng làm nàng rùng mình túa ngay ra một đợt khí tức nhiên là chúng liếm ăn hết còn miệng thì khen ngon " khí tốt khí tốt" , rồi thì chúng liếm bú mút say xưa cái lồn nàng, làm nó ướt nhẹp tinh khí. Lúc này chúng bỗng dùng một cái gì đó mềm thiệt là mềm nhét vào lỗ lồn nàng, cái cảm giác này rất khó tả nó dính chặt lấy lồn nàng nhày nhụa làm sao ấy, không phải là con cặc mà là một cái gì ấy kỳ kỳ rất khó tả, nàng định rồi dậy xem coi chúng đang làm cái trò gì với cái lồn mình đây lỡ chúng nhét cái gì đó bậy bả vào làm nhiễm trùng thì chết, thì nàng đã bị chúng giữ chặt. Cô ơi nằm im nhé, đừng có nhìn mà hãy dùng súc giác của cơ thể để cảm nhận cô sẽ thấy sung sướng đến tột đỉnh ngay, thả lỏng người ra đừng có sợ! rồi thì chúng dí cái lưỡi sâu vào lồn nàng mà liếm mà mút lấy mút để hút những cái thứ mềm mại ấy từ trong ra. Khi đã liếm mút đã đời làm cho Ngân đờ đẫn thẩn thờ người ra vì vừa được bú lồn lại vừa có cái gì đó mềm mềm chạy ra từ trong lồn mình, nhất là khi chúng nhét mấy ngón tay vào, cái chất ấy dính thật chặt vào lồn nàng như một chất bôi trơn mà cái chất bôi trơn này còn tốt gấp nhiều lần so với nước lồn của nàng. Làm nàng ê ẩm cả lồn sướng cả cái lồn nhưng cảm giác đó rất mềm mại và dễ chịu. Chúng lại nhét cho đầy khi đã ăn hết cùng lúc liền nhét con cặc của chúng vào và bắt đầu nắt thay vì dùng khẩu nữa, mỗi một phát chúng nắt vào thì cái chất ấy lại phọt ra ngoài, cho tới khi được chừng một chục cú nất của tụi nó thì chúng hoàn toàn được tống hết ra ngoài, nàng thì say mê rên rỉ đến điếng cả người ra khi bị đụ cùng với cái chất ấy, cái xi lanh trong người nàng như bị nổ ra khi chúng nhét cái pít tông vào còn cái chất ấy thì như là xăng làm nổ cái lồn nàng ra khi chúng bị ép lại dính chắc lại với nhau. Sau khi ăn xong 3 ba con cặc thì Ngân phê lắm nhưng nàng vẫn cố dậy xem coi chúng đã nhét cái chất gì vào giúp tụi nó đụ mình mà lồn mình bị dính rất chặt vào cặc tụi nó muốn nổ tung ra làm cho Ngân phê chết đi được. Bình thường lúc đụ lồn của người phụ nữ có giữ chặt đi chăng nữa thì vẫn lỏng vì để cho chúng có thể kéo con cặc thụt ra thụt vô nay thì lại khác hẳn cặc tụi nó được nêm chặt vào lồn mình nhưng khi kéo ra thì lại rất dễ dàng mà lại không bị đau lồn như những lúc chưa ra khí bôi trơn mà tụi nó đã vội vả đút vào.

Khi ngồi dậy nàng thấy dưới háng mình một bãi bày hày vừa bánh kem vừa tinh khí chảy ra từ đấy, mà chúng còn bắt nàng liếm ăn cho hết. Khi chơi xong phát đầu, chúng kéo bọn con gái ngồi chồm hổm lại thành một tụm dưới đất và bắt Ngân cùng những đứa con gái khác há to miệng ra. Ban đầu cả đám vịt trời cũng chẳng hiểu chúng định giở trò dâm giật gì mới đây hay là chúng định dùng bia tắm cho mình. Rồi chúng lấy cái ghế nhựa vây xung quanh thành một vòng tròn, chúng đứng từ trên ấy thằng nào thằng ấy cầm con cặc đã ỉu xìu của tụi nó rồi bất chợt cả đám tè xuống dưới người các cô, với tư thế há họng ra thì đám con gái bị chúng tè đầy vào mặt mày vào cả họng. Thật là một cảnh tượng rất ư là mất dạy, dơ dái, bẩn thỉu khi đối xử thật thô lỗ với phái nữ, còn bọn chúng thì thấy phấn khích tột độ khi chơi cái trò bẩn thỉu cho tụi con gái tắm nước đái này, có bao nhiêu nước trong người tụi nó đều ráng gạn cho ra hết để tưới lên người các cô. Còn các cô thì chỉ biết nhẫn nhục chịu đựng để cho qua hết đêm nay sẽ được tự do và làm lại từ đầu, nên họ đã ngoan ngoãn uống nước đái của chúng.

Khi tè xong chúng bắt các cô vào phòng tắm cho sạch sẽ rồi ra cho chúng chơi tiếp. Lúc này thì Ngân bị 2 đứa khác làm thịt, chúng bắt Ngân bú cặc cho chúng lên lại cái đã, một đứng đi tới tủ lạnh lấy cái gì đó mà Ngân không thấy rõ và một sợi dây thừng tất nhiên là dùng để trói nàng lại, khi đã bị trói cả tay lẫn chân thì tên kia dùng con cặc giả đút vào lồn nàng, Ngân nhảy é lên một cái, cái gì đây các em sau lạnh quá vậy nè, một tên trả lời nước đá thì phải lạnh chứ sau còn phải hỏi. Cô gắng chịu đựng nhé! rồi chúng cứ dùng con cặc ấy " đó là một con cặc có lớp ngoài làm bằng nhựa nhưng bên trong thì chứa đầy nước, khi đã bỏ vào tủ lạnh rồi thì nó sẽ đông cứng lại thành đá" với con cặc ấy lồn Ngân bị tụi nó chơi một cách thảm hại mà khi đợi đến con cặc đá ấy tan hết thì Ngân không còn cọ quậy gì được nữa khi bị lạnh tê cứng cả lồn đến đau đớn. Cùng với hàng chục thứ dã man khác mà tụi nó nghĩ ra để hành hạ trên thân xác những người con gái bị chúng khống chế làm con đĩ đê hèn bất đắc dĩ.

Còn có một trò nữa mà nàng rất đau nhưng cũng khá vui. Trong nó bị tụi nó đè ra chịt lồn mình, thì bất chợt một cái gì đó đâm vào tận trong lồn nàng, nàng nảy lên một cái mạnh thật, là một cú nảy này còn mạnh gấp chục lần lúc bị con cặc đá nhét vào lồn. Rồi nàng đã đạp vào mặt cái đứa vừa mới chơi cái trò mất dạy ấy làm nó té văng ra xa và Ngân thì ôm lồn vừa nhảy vừa la vì đau " thì ra chúng lấy một cây kim nhọn và dài rồi chít vào tận sâu trong lồn mình" đấy cũng là đáng đời cho tụi nó ai bảo tụi nó chơi xấu thì phải chịu hậu quả. Nhưng rồi những đứa con gái khác thì không được may mắn như Ngân vì đạp được vào mặt tụi nó. Vì chúng đã rút kinh nghiệm sau Ngân khi chít kim vào lồn mấy con nhỏ khác.
Cứ thế họ đụ nhau không ngừng nghỉ suốt đêm. Thì vào khoảng 4 giờ tối, đã xảy ra một việc làm thay đổi toàn bộ cục diện. Đang trong lúc đụ nhau tưng bừng hoa lá, thì rét .....ầm. cánh cửa chính của ngôi nhà được mở ra. một người đàn ông cao to sừng sững đang đứng ấy, người đàn ông đó là Tùng là chồng của Ngân, một cảnh tượng hãi hùng và bàng hoàng đang xảy ra trước mắt chàng. Trời ơi....... Cái gì đây tôi có đang nằm mơ không đấy hay là tôi bị hoa mắt đây hoặc là tôi đã vào lộn nhà ai rồi đây. Còn bọn học trò của cô giáo Ngân những đứa gần cửa thì dáo dác nhìn người đàn ông lạ mặt này một cách ngơ ngác, một số thì vẫn sai mê với công việc. Tùng đảo mắt nhìn một vòng qua căn nhà của mình bớt chợt chàng dừng lại, và thấy Ngân, chàng hét lớn lên một tiếng "Ngân...............................................em". khi nghe giọng ai đó kêu tên mình và rất quen thuộc vang lên thì nàng ngước dậy nhìn ra ngoài. 2 cặp mắt đang nhìn nhau một cách hết sức bỡ ngỡ. Tùng hết sức bỡ ngỡ một cú sốc lớn váng vào mắt chàng. Trời ơi!!!!!!!!!! có thật không đấy đây có phải là vợ mình không đây, nàng đang cho chàng cấm sừng cùng với 4 thằng choi choi khác chỉ đáng làm em nàng, còn Ngân thì cứng đơ người đi khi bị chồng mình thấy mình đang loã lồ cùng làm tình với mấy đứa một lúc. Trước sự xỉ nhục hết sức to lớn cùng với sự kinh hãi hoang mang. Tùng đã bỏ chạy ra ngoài, và phóng thẳng lên xe giữa đêm khuya vắng lạnh. Thấy vậy, Ngân liền vùng dậy, chạy thẳng ra ngoài mong sao đuổi kịp theo chồng mình mà trên người không một mảnh vải che thân. Còn đám học trò thì nhận ra có một cái gì đó không ổn đã xảy ra và chúng vội vả lượm đại quần áo mà mặc vào rồi theo cô giáo xem cô chạy đi đâu. Khi cố chạy ra đường để dí theo chồng, thì nàng đã bị một chiếc xe tải tông vào người. Vì nàng đang sexy nên gã tài xế bị lé mắt khi xem và đã mất cảnh giác mà tông vô nàng, rồi thì đám học trò của Ngân chạy theo sau tới, liền vội vả đưa cô vào bệnh viện.

Tùng chở về trước dự định là muốn tạo một sự ngạc nhiên cho vợ mình, nhưng sự ngạc nhiên ấy đã tạo ra một vụ xì can đan hết sức tai tiếng.

Do cấp cứu kịp thời nên cô không bị gì nghiêm trọng cả. Sau một giấc ngủ dài thì rồi Ngân cũng tỉnh giấc và nàng bất chợt nhớ lại toàn bộ sự việc đã xảy ra.

Thế là hết: khi nàng bị chồng bắt gặp tận mắt nàng đã làm những việc phản bội lại chồng không chỉ thế đó còn là một việc hết sức dâm giật mà nàng đã phạm phải đó là một tội tài trời dù nàng có chết cũng không thể nào rửa hết nổi ô nhục này. Nó sẽ là một tai tiếng xấu cho cả thế giới và nhất là cho nước nhà, khi mà một đất nước rất trọng đạo đức nhân nghĩa. Nàng đã giao hoan và dạy những điều dâm dục cấm kị cho học sinh mình thì khi nó bị đổ bể ra trường học, xã hội, phụ huynh của những học sinh nhất là các em nữ. Họ sẽ không để cho nàng yên. Nhưng cái quan trọng nhất là nàng đã phản bội chồng mình một người chồng hết mực thân yêu kính trọng nàng.

Trong sự hối lội cực cùng, tâm trí hoảng loạn Ngân đã ngẹn ngào nước mắt và đã khóc rất nhiều, đó không phải là nước mắt cá sấu mà là sự hối lội thật sự của nàng vì nàng đã phản bội chồng mình phản bội lại những lời thề non hẹn nước cùng Tùng trong lúc yêu nhau. Nhưng nó đã quá muộn để cứu vãn mọi việc. Ngân đã đẩn đờ rồi lang thang leo lên sân thượng của bệnh viện. Trước khi nhảy xuống trong đầu nàng bỗng hiện về bao thước phim của qúa khứ nó thật là sống động lúc đầu là thời gian hạnh phúc của nàng cùng chồng rồi là những thức phim của sự ô nhục tủi thẹn khi xem đến đoạn cuối cùng là lúc nàng bay xuống để tự kết thúc cuộc đời vì nàng phải chết để chuộc lại tội lỗi mà nàng đã gây ra.

Khi biết được vợ mình đã nhảy lầu tự vẫn vì hối lội trước những tội lỗi mà mình đã làm. Thì Tùng cũng đã nguôi ngoai phần nào cơn giận vợ mình, và tha thứ hết mọi tội lỗi của Ngân. Khi đám tang của vợ hoàn tất thì Tùng đã về lại căn nhà mà nơi đã diện ra mọi tội lỗi, mọi điều nhơ nhuốc để dọn dẹp trước khi đem nó đi bán và bỏ lại mọi thứ khủng khiếp vào sự quên lãng. Thì Tùng đã phát hiện ra nhà mình có rất nhiều cuốn băng video. Khi xem hết toàn bộ chúng. Tùng rất phận nỗ và biết rằng vợ mình là người bị hại, chứ không phải là một con dâm phụ số một. Tùng liền mang những cuốn băng ấy trao cho cảnh sát để trừng trị mấy tên chủ mưu trong cuộc dâm đản kéo dài nhiều tháng này. Báo chí đã làm rùm beng lên với vụ này trong vòng một thời gian dài. Với tựa đề " một trường trung học bạo dâm" và hàng trăm điều nhơ nhuốc được những tên nhà báo phóng đại đến kinh người. Hùng tên chỉ huy đã phải nhận mức án tù 30 năm, còn mấy đứa con trai khác thì bị lãnh từ 5 tới một0 năm tù. Còn Loan là đồng bọn cũng là người bị hại, nên phải chịu mức hình phạt 7 năm tù.

Khổ nhất là những nạn nhân nữ khác, họ đã bị tâm thần phân liệt và phát điên. Còn trong người thì mang một cái thai mà khi những đứa trẻ ra đời sẽ phải mang tiếng là con hoang vì nó không có cha và cũng chẳng biết chính xác ai là cha nó.
Còn Ngân cô giáo dâmg đản, đã bị cả xã hội phỉ báng khạc nhổ, và thân xác nàng được quật lên không được chôn mà phải đem đi đốt rồi thả ra ngoài biển.

Hết

No comments:

Post a Comment